1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình Lang Quá Lãnh Khốc - Chu Khinh [Chương mới~~]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      :yoyo60:@suna2304 sorry bạn k có nhé vì mình edit xong là đăng luôn :-( nhưng tối nay mình đăng part mới.
      @thuyle có nha:yoyo63:
      thuyle thích bài này.

    2. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      cecilia thích bài này.

    3. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      Chương 1.2 (H)

      “Bây giờ được!” Hạ Hầu Băng Tình cuống quít chặn tay lại, “Mọi người đều ở bên ngoài, bị nghe thấy!”

      “Sợ gì, cũng phải lần đầu tiên như vậy.” Bùi Siêu Nhiên cũng để ý kháng cự của nàng, vẫn tiếp tục vuốt ve bầu ngực no đủ của nàng.

      “Ta cần! Lục Hồng Tụ, a......” Hạ Hầu Băng Tình cắn môi nhịn xuống tiếng rên rỉ, tay ......,

      “Mặc kệ nàng ta hay là ai, chúng ta vẫn tiếp tục.” Bùi Siêu Nhiên đưa tay luồn vào y phục của nàng. “ mặc yếm?” Bàn tay to trực tiếp nắm giữ bầu ngực to tròn của nàng.

      “Nm giường, mặc để làm gì?” Bàn tay tuyết trắng của Hạ Hầu Băng Tình mềm nhũn phủ xuống cánh tay cường tráng của , biết là muốn đẩy ra hay là muốn tiếp tục.

      “Xem ra, nàng sớm chuẩn bị tất cả.” Bùi Siêu Nhiên thấp giọng cười , ngón tay khẽ vuốt nụ phấn mềm mại của nàng, bỗng nhiên dùng sức sờ.

      “A! chút, đau!” Hạ Hầu Băng Tình cắn môi sẵng giọng, nhưng mắt lại phủ làn sương mờ, chứa xuân tình.

      Bùi Siêu Nhiên dùng sức xoa kiều nhũ, “Nàng như vậy, làm sao ta có thể làm nàng đau, thoạt nhìn nàng giống như là bảo ta dùng sức chút!”

      “A, người ta có!” Nàng cúi mắt xuống, hổn hển thở dốc.

      Bùi Siêu Nhiên xoay người lên giường, cúi đầu hôn cái miệng nhắn ngọt ngào, đầu tiên là dùng đầu lưỡi khẽ liếm đôi môi đỏ mọng của nàng, Hạ Hầu Băng Tình chịu nổi vươn đầu lưỡi tiến vào trong miệng , dây dưa với chiếc lưỡi linh hoạt của .

      lại liếm vành tai trắng nõn của nàng, đây là chỗ mẫn cảm nhất người Hạ Hầu Băng Tình. Quả nhiên, nàng run run, bàn tay nhắn dùng sức giữ chặt khăn trải giường dưới thân. Cho tới bây giờ Bùi Siêu Nhiên cũng phải là tình nhân dịu dàng, dùng sức liếm mút gáy ngọc của nàng.

      “Đừng! Trời càng ngày càng nóng, bị Hồng Tụ nhìn thấy!” Hạ Hầu Băng Tình với .

      “Nàng cho ta hôn nàng, cũng được, vậy nàng chủ động.” Bùi Siêu Nhiên xoay người, làm cho Hạ Hầu Băng Tình ở phía . Má phấn của Hạ Hầu Băng Tình đỏ bừng, nhưng cũng từ chối, từ năm mười bảy tuổi cùng có da thịt chi thân, hai năm qua hành vi thân mật giữa bọn họ biết nhiều như thế nào.

      Bây giờ nàng bị dạy dỗ, cần cũng có thể hiểu được ý định của , tay bé của nàng nhàng luồn vào vạt áo của , tay phải ở giữa lưng sờ soạng cởi bỏ dây lưng, áo bào rộng mở, lộ ra lồng ngực rắn chắc của . Dù thân thiết với nhiều đến mức nào, mỗi lần nhìn thấy Hạ Hầu Băng Tình vẫn khỏi ngượng ngùng.

      “Thẹn thùng cái gì?” Bùi Siêu Nhiên giọng : “Đừng chậm như vậy, bằng vài canh giờ ta cũng thể xuất cung.” nhàng xoa nắn bầu ngực đẫy đà của nàng, tay kia từ từ phủ sau lưng, dùng lực ép nàng về phía trước để liếm mút. “Quả nhiên là mềm mại, lo lắng làm chúng tan ra.”

      “Đừng nữa!” Nghe được những lời này, nàng cảm thấy tim đập loạn nhịp. Lấy tay cởi lớp áo nữa của , bên trong chỉ còn chiếc quần lót.

      “Sờ ta.” Từ trong thanh nghe được ý đồ của , tuy đỏ mặt nhưng nàng vẫn dùng tay cách quần an ủi dục vọng của , nơi đó căng trướng to lớn, tay bé của nàng cảm giác được kích động của , cự long thỉnh thoảng lại hưởng ứng âu yếm của nàng.

      Đỉnh ngực của nàng bị liếm mút mà đứng thẳng, bầu ngực nặng trịch. Nhưng trướng đau đồng thời cũng đan xen sung sướng, nàng ngừng rên rỉ theo động tác trong miệng , lặp lại, xoay tròn, nhấm nháp kỷ lưỡng, làm cho nàng kêu rên thôi, nhưng đột nhiên dùng răng nanh lôi kéo, nàng hít mạnh hơi, toàn thân mẫn cảm kịch liệt run run, chỉ hận thể càng áp sát vào , đưa bầu ngực cho nhấm nháp. Đồng thời, động tác của nàng cũng có ngừng, luồn vào bên trong, bao phủ dâng trào của .

      Bùi Siêu Nhiên cực kỳ kích động, làm cho nàng thể dùng tay nắm giữ, chỉ có thể vỗ về lên xuống. Đụng đến quy đầu của , phát rỉ ra tinh dịch, điều này làm cho hạ thân của nàng cũng run rẩy.

      lộ ra nụ cười vừa lòng trước phản ứng chân cùng trực tiếp của nàng, ngẩng đầu, nâng cái gáy của nàng, bàn tay to tìm được quần lót của nàng. Hạ Hầu Băng Tình sớm động tình, tiết ra dịch ẩm ướt, lúc tay phủ lên, nàng kích động run rẩy.

      “Mẫn cảm như vậy?” cười rồi vỗ về bộ lông mềm mại của nàng. Chất dịch trơn làm cho động tác của thông thuận hơn, lấy đầu gối dùng sức tách đùi ngọc nàng ra, làm cho nàng rộng mở vì . dùng ngón cái khẽ vuốt nhụy châu của nàng, nhàng chà xát làm cho nàng kích động thôi, khiến nàng bóp vật nam tính của vẫn ở trong tay nàng, làm cho lớn tiếng kêu rên . tìm đường vào trong hoa kính của nàng, nhàng vuốt ve hai cánh hoa bảo vệ chỗ thần bí, làm nàng chảy ra càng nhiều dịch ẩm ướt.

      “Xem ra nàng chuẩn bị tốt.” dùng ngón giữa vào, vách tường xung quanh dùng sức đẩy ra xâm nhập từ bên ngoài. há mồm hôn đôi môi của nàng, đầu lưỡi quấn quít lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, nàng mới từ từ trấn tĩnh lại làm cho thăm dò càng sâu, mật dịch bôi trơn kia cũng làm cho hành động của tự nhiên hơn.
      Last edited by a moderator: 30/10/14

    4. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Thanks nàng @cecilia nhìu nha vẫn chưa ăn dk thịt hả nàng ???

    5. cecilia

      cecilia Well-Known Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      819
      @thuyle phần tới là có đó :x

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :