1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      muốn đập tan cái mặt huỳnh kỳ kỳ ra mất:die::die::die: , tên cũng như người kì cục :yoyo9::yoyo9::yoyo9::yoyo8::yoyo8::yoyo8:con mụ kỳ kỳ sau này có gây ra kiện gì lớn giữa ĐN và CGT ko @ngannhi :yoyo50::yoyo50::yoyo50::yoyo50::yoyo64::yoyo64::yoyo64::yoyo62::yoyo62::yoyo62::yoyo62::yoyo61::yoyo61::yoyo61::yoyo61::yoyo28::yoyo28::yoyo28::yoyo28:
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      :yoyo61::yoyo61::yoyo61:bà HKK này tự biên tự diễn cũng là ng thông minh mà sao cố chấp thế nhỉ của mình đâu mà cứ muôn cướp
      thank @ngannhi
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Sao thấy cái mặt của Huynh Kỳ Kỳ thâý ghét thế bit nữa lại còn làm như mình là bạn của Đồng Nhiên trc mặt Giai Tuệ nữa cơ chứ :yoyo62::yoyo62::yoyo62: phải mình ăn tát rùi
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 55.2

      Ở quán cà phê tầng hai khách sạn, sáng sủa sạch , tầm nhìn rất đẹp, Huỳnh Kỳ Kỳ cầm ly cà phê, đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. thấy rất ràng những động tác thân mật của hai người kia, nhất là nụ hôn cưng chiều vào lúc cuối, tất cả lọt vào tầm mắt , bàn tay cầm chén vì dùng sức nắm chặt mà trở nên trắng bệch.

      “Tiểu thư, xem chúng tôi có nên giáo huấn người phụ nữ kia trận hay ?” Trợ lý Elena đứng phía sau lên tiếng.

      ta ư? đáng để chúng ta phải ra tay!” Vừa rồi vì sao Đồng Nhiên lại đột ngột đến chuyện ở cục cảnh sát? Lúc đó hiểu ra ngay, Đồng Nhiên nghi ngờ thầm ngáng chân Cảnh Giai Tuệ, đáng tiếc… cũng ngu ngốc đến mức làm ra chuyện để lộ trăm ngàn sơ hở, để người ta bắt thóp như vậy!

      chậm rãi uống ngụm cà phê, sau đó : “Giúp tôi chuẩn bị trang phục, chuyện với phòng PR, ngày kia phải có cuộc họp với ký giả sao, đến lúc đó, tôi ra mặt chủ trì, sau khi chờ Miss Cảnh tài giỏi của chúng ta chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, tôi khiến cho ta biết, ta nếu muốn rạng rỡ đứng ra tạo uy tín ở công ty, cũng phải xem tôi có đồng ý hay !”

      Bên kia Huỳnh tổng tính toán, bên này kế hoạch của Đồng tổng cũng rơi vào khoảng .Vốn dĩ muốn nhân lúc kia sợ hãi, bay đến bên cạnh , kèm theo từng trận gió biển ở Thanh Đảo, mặc sức ăn nhậu chút, đợi đến khi kia lộ ra ánh mắt nhập nhèm say rượu, có thể hồi tưởng lại đêm ôn hương nhuyễn ngọc kia. nghĩ tới kia lại tận dụng luôn xe của làm xe công vụ, lao tới khách sạn nơi chuẩn bị mời phóng viên dự họp, lúc còn xem thực đơn, hấp tấp liên hệ với quản lý, tới hội trường xem sân khấu.Chờ lúc đồ ăn được đem lên mới bàn bạc xong với quản lý về việc bố trí lễ đường, lúc ngồi xuống đối diện , lại ngồi ăn qua loa cho xong, tay mở ipad kiểm tra giấy mời của công ty để gửi cho các phóng viên.

      Cơm nước xong, Đồng Nhiên cầm chai rượu, chưa kịp mở ra vội vàng đứng lên, thúc giục : “ ăn xong rồi đúng ? Nếu vậy đưa em về khách sạn , em có thuê mic và loa của công ty, máy chiếu có vấn đề rồi, phải trở về xem thế nào.”

      Đồng Nhiên nén giận : “ phải có Đồng Hiểu Lượng rồi sao? Để việc này cho nó làm, chẳng lẽ nó đến đây là để nằm giường xem TV?”

      Cảnh Giai Tuệ gì, đứng dậy ra ngoài.

      Đồng Nhiên biết nhóc kia lại nổi tính cố chấp rồi, mới tức giận nhăn mày với , đứng lên : “Làm sao? Em cau có với như vậy là có ý gì!”

      “Đồng tổng, em đến đây là để làm việc, cũng quấy rầy em, cho nên tại công việc phải ưu tiên lên hàng đầu, nếu ngài cảm thấy trong cảnh đêm tuyệt đẹp này lại có giai nhân làm bạn, vậy có thể gọi cho Miss Huỳnh, ấy nhất định mặc quần áo ấm mà dạo Thanh Đảo với .”

      Đồng Nhiên bị kia làm nghẹn đến nên lời, thấy lại muốn , liền túm cổ tay lôi lên xe, sắc mặt bình tĩnh với lái xe : “Về khách sạn!”

      Đến cửa khách sạn, Cảnh Giai Tuệ xuống xe, định quay lại chào Đồng Nhiên, kết quả vị thủ trưởng tính tình hay cáu giận kia lại lập tức ra lệnh cho lái xe rời rồi.

      Cảnh Giai Tuệ biết, vị này luôn luôn giữ vững việc nghĩ mình là trung tâm.Hoàn toàn thoát ly khỏi trói buộc, có thói quen chuyện gì cũng phải xoay quanh tầm kiểm soát của , nhưng hôm nay lại thèm nghe theo kịch bản của , là vô cùng “ dũng và khí phách!”

      biết tại sao, nhìn Đồng Nhiên lúc nghẹn họng được gì, lại cảm thấy rất thú vị, nhàng vừa vừa hát đến cầu thang, liền thấy Đồng Hiểu Lượng và Huỳnh Kỳ Kỳ cùng ra thang máy.

      Lúc thấy Huỳnh Kỳ Kỳ liền mỉm cười gật đầu : “Miss Cảnh, ăn về rồi ư? Eric đâu?”

      Cảnh Giai Tuệ nhàng : “Vừa nãy tôi đưa Đồng tổng xem nơi họp mặt phóng viên, ấy rất hài lòng, sau đó Đồng tổng vì có việc riêng nên trước rồi…Huỳnh tiểu thư, xem còn có việc gì cần tôi chuẩn bị ?”

      Huỳnh Kỳ Kỳ : “Tôi rất yên tâm vào năng lực làm việc của Cảnh tiểu thư.Đây là cơ hội để chúng ta xoay chuyển dư luận, toàn thể lãnh đạo cấp cao của tập đoàn đều muốn nhìn thấy thành quả của đó!” xong còn vỗ lên mu bàn tay của Cảnh Giai Tuệ, sau đó chân giày cao gót uyển chuyển rời .

      Đồng Hiểu Lượng cũng muốn theo, Cảnh Giai Tuệ gọi lại : “Ngày hôm nay…Cám ơn , tôi biết là muốn bảo vệ tôi…” gì, thực tế còn có chút xấu hổ và tức giận, bởi vì biết, nếu chú mình đề phòng trước, lúc này biết ra sao. lại thống hận mình yếu đuối vô lực, muốn chuyện với Cảnh Giai Tuệ, bước nhanh rời .

      Cảnh Giai Tuệ trái lại vội vã lên lầu, nhàng sờ lên mu bàn tay vừa mới bị Huỳnh Kỳ Kỳ chạm qua, như nghĩ tới cái gì đó.

      Hai ngày sau, Đồng Nhiên vẫn thấy bóng dáng, Cảnh Giai Tuệ cũng phải vắt chân lên cổ chuẩn bị cho cuộc họp với các phóng viên.

      Trong lúc này, Cảnh Giai Tuệ còn gặp mặt chính quyền của địa phương, mấy ngày nay dư luận nhắm thẳng vào người dân ở đây, việc này có ảnh hưởng rất lớn đến việc thu hút các nhà đầu tư đến làm ăn, những người lãnh đạo ở địa phương còn nóng lòng muốn bình ổn tình hình hơn cả tập đoàn, cho nên rất vui vẻ phối hợp, còn dùng số tiền lớn để bồi thường cho người nhà các nạn nhân bị trúng độc.

      Tới hôm gặp mặt các phóng viên ký giả, Cảnh Giai Tuệ mặc bộ trang phục màu trắng ngà, chải tóc gọn gàng, đeo lên chút đồ trang sức tao nhã, làm cho người ta có cảm giác nhàng thanh tao, tạo ấn tượng tốt cho tập đoàn.Lúc vào hội trường, lại giở bài phát biểu trong tay ra xem lại, đồng thời cắm USB vào máy, cho chạy đoạn Slide mà mất hai buổi tối mới làm xong.

      Đúng lúc này, Huỳnh Kỳ Kỳ mặc thân màu đỏ, uyển chuyển tới, lúc đến gần Cảnh Giai Tuệ : “Miss Cảnh, đưa bài phát biểu cho tôi xem.” Cảnh Giai Tuệ sững người, dáng vẻ hơi chần chừ.Nhưng Huỳnh Kỳ Kỳ vẫn đứng đó mỉm cười nhìn , tay đưa ra vẫn chưa thu về.

      chậm rãi đem bài phát biểu được nêu trọng điểm giao cho Huỳnh Kỳ Kỳ, sau khi ta mỉm cười hài lòng xem xong vài trang, : “Lát nữa tôi lên sân khấu với Đồng Hiểu Lượng, cứ ngồi bên dưới là được, đừng quên chuẩn bị tốt đồ uống để chiêu đãi các phóng viên.”

      xong ta liền vênh váo tự đắc bước , cầm bài phát biểu mà Cảnh Giai Tuệ tốn rất nhiều công sức để làm bước lên bàn chủ tịch.

      “Các vị phóng viên nhà báo, cảm ơn các vị tới dự buổi gặp mặt của nhà máy bia Kim Ngân đảo, về việc lần này…” Huỳnh Kỳ Kỳ tuy tiếng phổ thông chuẩn lắm, nhưng may mắn lại có giọng đọc rất trôi chảy, cẩn thận đọc bài phát biểu, phối hợp với dung mạo xinh đẹp, hình ảnh rất thu hút.

      Cảnh Giai Tuệ ở cùng với các trợ lý và phòng PR vui sướng khi thấy người khác gặp họa, lặng lẽ ngồi xuống góc ở hội trường.Quay đầu nhìn bên dưới, toàn bộ các đơn vị truyền thông lớn đều có mặt, lần tuyên bố này phải chắc chắn để xảy ra sơ xuất.

      Nếu như người chủ trì hội nghị chuẩn bị chu đáo…

      Huỳnh Kỳ Kỳ biết nhiều về cũng tốt thôi, đàn ông ư? Cảnh Giai Tuệ căn bản cần! Nếu thích cứ để ta lấy ! Nhưng với thành quả lao động mà dốc hết tâm huyết để làm, ta tưởng cứ như vậy mà lấy sao? Vậy là quá xin lỗi Miss Huỳnh rồi.

      Nghĩ vậy, chậm rãi lấy di động trong túi áo ra, bên trong có lưu bài phát biểu khác – hoàn toàn hề giống với bài phát biểu mà Huỳnh Kỳ Kỳ cầm trong tay.

      Đúng lúc này, máy chiếu được bật lên, ngọn đèn cũng tập trung chiếu vào người giảng giải là Huỳnh Kỳ Kỳ, càng thấy được vẻ xinh đẹp đoan trang của đại diện tập đoàn đến từ Hồng Kông, da thịt bóng loáng thấm lớp mồ hôi mỏng.Giọng phổ thông của ta càng ngày càng lưu loát, tay lật tới lật lui bài phát biểu, sau khi lắp bắp giải thích về hai hình ảnh quy trình sản xuất bia, liền liếc mắt nhìn Cảnh Giai Tuệ biết đứng ở gần bàn chủ tịch từ lúc nào, khuôn mặt mỉm cười yên lặng nhìn .

      Huỳnh Kỳ Kỳ lại hít hơi, lộ ra nụ cười khéo léo, bắt đầu cảm thấy hơi sợ hãi khi thấy các vị phóng viên thầm bàn tán, : “Về khâu sản xuất, Cảnh Giai Tuệ của tập đoàn lên giải thích hơn với các vị.” Nhưng xong lời này Cảnh Giai Tuệ vẫn hề nhấc chân, chỉ đứng im tại chỗ đó.Huỳnh Kỳ Kỳ thầm cắn chặt răng, đành phải giả bộ tươi cười, chủ động tới trước mặt Cảnh Giai Tuệ, đưa mic cho rồi : “Miss Cảnh, chuyện kế tiếp phải phiền rồi.”

      Cảnh Giai Tuệ lúc này mới chậm rãi cầm lấy mic, ánh mắt thâm sâu nhìn Huỳnh Kỳ Kỳ cái, tới trước màn hình lớn, cũng thấy cầm bất cứ giấy tờ nào, từng câu từng chữ ràng về kế hoạch cải tiến nhà máy sau kiện phát sinh, đồng thời cũng so sánh về điều kiện sản xuất của nhà máy bia Kim Ngân đảo với các nhà máy khác, chứng minh sau việc lần này, nhà máy cải tiến cách vượt trội về khâu sản xuất.Đồng thời còn đem mẫu xét nghiệm của hàng mẫu mới cho các phóng viên nhà báo xem…

      quán rượu, hai người đàn ông cũng đồng thời nhìn thấy được hình ảnh này đài truyền hình của địa phương.

      Lưu Khuê uống cạn cốc bia, sau đó cười với đại ca của : “ Đồng, rốt cục em cũng hiểu được vì sao lại vội tới đó để giải cứu rồi.Người phụ nữ của quả đúng là tổ ong vò vẽ, nên dại dột mà chọc vào!”

      Nghe xong lời này, Đồng Nhiên cười chậm rãi uống hết ly rượu rồi : “Ở bên ngoài ngang ngược như vậy, cũng khiến bớt lo, nhưng mà…lúc ở trong lòng phải ngoan ngoãn mới được!”
      chjchj1001, Dung Nguyễn 1995, Dion27 others thích bài này.

    5. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      kết câu cuối của ĐN :5::5::5::5:
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :