1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Ngốc, Cởi Áo Ra - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Full 64c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35

      Edit: Junee
      Ngày hôm sau, Trần An An và Diệp Lương Nhất đều làm, liền cùng nhau về Diệp gia thăm Diệp phu nhân. Hai người vài ngày về nên Diệp phu nhân cực kỳ vui vẻ.

      Gần đây bà cảm thấy rất nhàm chán, nên đăng ký học lớp nấu món ăn Pháp, thấy Trần An An và Diệp Lương Nhất về, lập tức xắn tay áo vào phòng bếp muốn thể tay nghề.

      Khả năng nội trợ của Trần An An tệ, lại hiếm khi có hứng thú với việc nấu nướng, liền theo Diệp phu nhân vào phòng bếp, cũng muốn học làm đồ ăn Pháp.

      Diệp Lương Nhất thấy hai phụ nữ trong nhà đều hứng thú bừng bừng, cũng quấy rầy hai người, lên lầu gọi điện thoại cho ông Chu, hỏi bọn họ tình hình của Chu Tề. Biết được suốt đêm bay tới miền nam, liền yên lòng.

      Còn có thể kiềm chế được, tự mình xa, thấy tình huống của cũng nghiêm trọng lắm.

      “Muốn làm món trứng tráng nấm ngon phải dùng chảo đồng, dầu cần đun nóng hai ba lần, trước khi cho trứng vào phải làm nóng chảo cho bốc hết hơi nước mới được.” Diệp phu nhân cầm cán chảo, vừa thuần thục lấy thìa bơ cho vào, vừa giảng giải cho Trần An An.

      “Cần chú ý nhiều như vậy ạ!” Trần An An sợ hãi than, mắt to cũng chớp nhìn chằm chằm động tác của Diệp phu nhân, thầm ghi nhớ các động tác của bà.

      “Đương nhiên.” Diệp phu nhân cười cười,“Hôm nay cho con nếm thử tay nghề của bác!” xong bà nghịch ngợm hướng Trần An An chớp chớp mắt, vẻ mặt thương.

      Trần An An từ có mẹ, Diệp phu nhân tính cách hiền hoà, đối xử với lại vô cùng thân thiết, đó là tình mẫu tính dịu dàng mà ba thể nào cho được, Trần An An ra sức gật gật đầu, trong lòng lại bỗng nhiên chua xót. Có mẹ là tốt, bác sĩ Diệp hạnh phúc.

      Trần An An có khuôn mặt , đôi mắt lại to đen lúng liếng giống như hạt nho tươi mới, đặt khuôn mặt trắng nõn kia quả thực là đáng muốn chết.

      Diệp phu nhân nhìn bộ dáng chăm chú học hỏi, trong lòng vô cùng ngứa ngáy, vất vả thừa dịp chờ lật trứng trong chảo, liền nhéo nhéo khuôn mặt nhắn của Trần An An phen, đến khi tay rồi, lúc này mới cười tủm tỉm nhìn Trần An An :“An An, dạo này ở cùng Lương Nhất thế nào? Có cãi nhau hay ?”

      Trần An An vội vàng lắc đầu,“ có, có! Diệp Lương Nhất tốt lắm.”

      Diệp phu nhân đảo mắt,“Hai đứa ở cùng chỗ có va chạm sao?”

      có ạ.” Trần An An nghĩ nghĩ còn nghiêm túc :“Tính tình Diệp Lương Nhất rất tốt, ăn kiêng, ách...... giận dỗi vô cớ, ấy, ấy đối xử với cháu cũng tốt lắm.” xong câu cuối cùng, cũng biết nghĩ đến cái gì, mặt lại đỏ lên.

      Vẻ mặt Diệp phu nhân sâu xa, từng bước dụ dỗ,“Chỉ như vậy thôi sao?”

      Chỉ như vậy thôi? Tốt lắm mà, cần trả tiền thuê nhà, tiền điện nước cũng cần lo, tuy rằng...... bác sĩ Diệp có ăn cơm nhà, nhưng cũng thành vấn đề, nhưng mà chuyện tốt như vậy chỉ còn lại hai tháng.

      Nghĩ đến đây, Trần An An che giấu nỗi buồn, quyết đoán gật đầu,“Tốt lắm ạ!”

      Như vậy sao, Diệp phu nhân đưa tay tắt bếp, trứng trong chảo mềm mại mà nở phồng, màu vàng tươi đều đặn, mùi nấm hòa cùng mùi trứng thơm nức, khiến người ta tự chủ nuốt nước miếng.

      Độ lửa vừa phải, lại canh đúng thời gian.

      Bữa cơm trưa này cực kỳ phong phú, rau cải cá tuyết ngon miệng ăn cùng nước tương oliu giã tỏi vừa tươi vừa mềm, đùi ếch trắng sữa được tẩm ướp, mặt rắc tầng rau thơm xanh biếc, thịt vừa mềm vừa trơn bóng, cùng với nước dùng thơm nức, ăn là dường như thể dừng được. Từng miếng cá Lư cắt mỏng mà đều đặn thơm ngon, còn có khoai tây chiên vàng rực rỡ, cắn xuống giòn tan, cảm giác tuyệt vời.

      Trần An An gần như vỡ bụng, ngay cả Diệp Lương Nhất cũng hề keo kiệt khen ngợi. Diệp phu nhân được hai người khen nhất thời vô cùng đắc ý, bình thường bà cũng thạo nấu ăn, nhưng mà hôm nay lại khiến ai nấy đều kinh ngạc, bõ công mà!

      Hơn nữa...... Diệp phu nhân nhìn thoáng qua Diệp Lương Nhất và Trần An An ngồi cạnh nhau, mặt chợt lóe tia giảo hoạt, thời gian nữa càng làm hai đứa kinh ngạc!

      Hai người ở chỗ Diệp phu nhân ngày, ăn cơm chiều xong mới về nhà. Trần An An chuẩn bị chocolate tặng đồng nghiệp, cất vào trong túi, sợ sáng mai quên mất, lúc này mới tắm rửa ngủ.

      Ngày hôm sau, Trần An An đến công ty, vừa đặt túi lên ghế, bị quản lý gọi vào văn phòng. cho , ngày mai chính là ngày kỷ niệm thường niên của công ty, lần này tổ chức ở làng du lịch tại thành phố A trong hai ngày, phải mang theo người nhà!

      Mang theo người nhà? có người nhà ở đây làm sao bây giờ? Trần An An khó xử, lông mi thanh tú cũng nhíu lại.

      “Em đó, biểu tình gì vậy?” Quản lý búng tay lên trán ,“Gọi bạn trai em tới! Vừa lúc để chúng ta có cơ hội gặp cậu ấy!”

      Diệp Lương Nhất? ấy cũng phải bạn trai của mà! Trần An An chán nản cúi đầu, ấp úng :“ ấy, ấy còn phải làm, có thời gian......”

      “Xem bộ dạng em này!” Quản lý chỉ tiếc rèn sắt thành thép trừng mắt nhìn cái,“Em quản bạn trai như vậy à? Lúc cần đến cậu ấy đương nhiên phải dùng! Quản cậu ta làm hay làm à! Nếu cậu ta chịu xin phép cùng với em, đàn ông như vậy cần cũng được!”

      Làm sao có thể như vậy? Trần An An mở to hai mắt nhìn quản lý của mình, trong mắt đều là dám tin.

      “Được rồi! Nghe chị!” Quản lý giải quyết dứt khoát, hướng Trần An An vẫy vẫy tay,“Tới đây, đưa quà!”

      Trần An An bị quản lý lấy mất túi chocolate bên trong, bộ dáng vô cùng dọa dẫm, xong xuôi mới được thả ra khỏi văn phòng. Vừa ra thấy Lý Duyệt Nhiên ở bàn làm việc giúp chia chocolate cho đồng nghiệp.

      “Duyệt Nhiên, cậu có biết ngày mai phải dẫn người nhà ?” Trần An An đặt mông ngồi xuống ghế, lo lắng hỏi Lý Duyệt Nhiên.

      “Biết!” Lý Duyệt Nhiên cắn miếng chocolate, hương vị tệ, ngấy, chắc là Diệp Lương Nhất mua.

      “Này,” đẩy đẩy Trần An An, ghét bỏ nhìn cái,“Đừng có ân ái quá đấy, lúc này người lo lắng phải nên là mình sao?” xong lại cắn miếng chocolate, thuận tiện đem thanh cuối cùng bàn vụng trộm cho vào túi mình.

      “Nhưng mà Diệp Lương Nhất phải làm, mình ngại với ấy lắm.” Trần An An thở dài, cũng thể tiếp tục thiếu nợ ân tình của Diệp Lương Nhất nữa, mà tại lại chẳng có cách nào khác.

      “Vô dụng.” Lý Duyệt Nhiên trắng mắt liếc cái, đưa tay đến trước mặt Trần An An,“Đưa di động đây!”

      Trần An An khó hiểu,“Để làm gì?”

      “Cứ đưa đây!” Lý Duyệt Nhiên nuốt xuống miếng chocolate cuối cùng, đem vỏ giấy bạc ném vào thùng rác, bộp bộp xoa tay vài cái.

      “Này, Diệp Lương Nhất.”

      Bên kia, Diệp Lương Nhất mặt nhăn mày nhíu, bước chân tới phòng bệnh tự chủ được ngừng lại,“Lý Duyệt Nhiên?”

      “Là tôi.” dừng chút mới tiếp tục :“Nghe đây, ngày mai công ty tổ chức kỷ niệm hằng năm ở khu du lịch, tổng cộng hai ngày, cầu mang theo người nhà...... An An, đừng nháo!” thay đổi cái tư thế, tránh khỏi Trần An An muốn cướp điện thoại, tiếp tục :“ ngốc nhà muốn cùng, xấu hổ dám , tính sao?”

      “Long Tuyền resort?”

      “Đúng!”

      Diệp Lương Nhất cong khóe môi,“ cho ấy, tôi rất vui.” Long Tuyền resort là khu du lịch cao cấp nhất thành phố A, có sân trượt tuyết, có biệt thự gỗ, quan trọng hơn là...... Có suối nước nóng.

      Lý Duyệt Nhiên ngắt điện thoại, đưa di động trả lại cho Trần An An,“Nghe thấy , vị kia nhà cậu ta cực kỳ vui vẻ!”

      mặt Trần An An vẫn có vẻ gì là vui mừng, ngược lại hơi âu sầu, ghé vào bàn thở dài tiếng,“Cậu hiểu đâu.”

      “Mình hiểu?” Lý Duyệt Nhiên liếc cái, ngồi xuống chỗ của mình,“Cắt, lúc chị đây dắt mũi đàn ông cậu vẫn còn nằm nôi khóc nhè đấy!”

      Chuyện thế này cũng đành vậy, Trần An An mở máy tính ra, dù sao Diệp Lương Nhất giúp đỡ cũng phải mới hai lần, chỉ có thể từ từ báo đáp, còn hai tháng, nhất định phải cố gắng làm tốt vai trò bạn ấy! thể làm lộ được!

      Ở bệnh viện, từ sau khi Diệp Lương Nhất nhận điện thoại của Lý Duyệt Nhiên tâm tình vô cùng tốt, chẳng những vui vẻ nhận sắp xếp phẫu thuật của viện trưởng, còn đồng ý với ông ấy nhận mấy sinh viên thực tập, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là phải cho nghỉ hai ngày.

      Viện trưởng tất nhiên cầu còn được, Diệp Lương Nhất tuy rằng trẻ tuổi nhưng mà trình độ gần như đứng đầu bệnh viện, mấy thực tập sinh này là cháu bên nhà vợ ông, vợ ông đặc biệt dặn dò phải tìm bác sĩ giỏi cho chúng theo học, ông lo Diệp Lương Nhất đồng ý, cơ hội đưa đến trước mắt, làm sao ông lại cho Diệp Lương Nhất nghỉ.

      Diệp Lương Nhất từ phòng viện trưởng ra, qua dãy phòng ICU(chăm sóc đặc biệt), nhìn thoáng qua thấy mọi người vây quanh Chung Vận, nghiêng người, giấu mình ở góc cầu thang.

      “Bác sĩ Chung, là viện trưởng cầu chúng ta hợp tác trong cuộc phẫu thuật này.” Trương Kì gãi gãi đầu, có chút lúng túng, có gì đau khổ hơn so với làm cho người trong lòng chán ghét, huống chi hoàn toàn hiểu vì sao thái độ Chung Vận đối với mình bỗng nhiên lạnh lùng như vậy.

      “Bác sĩ Trương, phải tôi tin tưởng năng lực của .” Chung Vận chỉnh lại mái tóc ngắn, thần sắc lãnh đạm,“Chỉ là để làm trợ lý tôi thực quen, xin lỗi, tôi chuyện với viện trưởng.”

      xong, cầm văn kiện trong tay rời .

      “Chung Vận.” Trương Kì cố lấy dũng khí ngăn lại,“Là, là tôi tốt khiến tức giận sao?”

      “Bác sĩ Trương gì vậy.” Ánh mắt Chung Vận lộ vẻ kinh ngạc, mặt biểu cẩn thận,“Tay nghề của tôi rất bội phục, cho nên mới dám nhờ giúp, huống hồ,” trong mắt cực nhanh lên tia cam lòng,“Mị lực của bác sĩ Trương lớn!”

      xong cũng dừng lại, trực tiếp xoay người rời , giày cao gót dẫm đá cẩm thạch cộp cộp ngừng vang bên tai Trương Kì.

      Mị lực? có mị lực gì? Những lời này sao lại chẳng hiểu gì hết vậy?

      “Đứng đây làm gì vậy?” Chung Vận rồi, Diệp Lương Nhất liền bước xuống, tới trước mặt Trương Kì, vỗ vỗ vai ta, biết mà còn cố hỏi.

      “A, có gì.” Trương Kì lắc đầu, đem nghi vấn trong lòng quẳng ra sau đầu,“ thôi, cùng về văn phòng.”

      Diệp Lương Nhất gật đầu, sóng vai cùng Trương Kì hành lang. Lúc sắp đến phòng Trương Kì, đột nhiên dừng lại với ta:“Mấy ngày nữa tôi mời ăn cơm.”

      đợi Trương Kì trả lời, liền trực tiếp bước . Để lại Trương Kì mình đứng tại chỗ, sững sờ nhìn bóng dáng Diệp Lương Nhất, mặt mày nhíu chặt, hôm nay sao ai cũng kỳ quái như vậy?

      Chung Vận chế nhạo Trương Kì chút, trong lòng dễ chịu ít, lúc mẹ Quý gọi điện thoại bảo tới ăn cơm trưa, liền vui vẻ đồng ý.

      Mẹ Quý là dì út của Chung Vận, tuổi chị và Chung Vận cũng chênh lệch lắm, bởi vậy tình cảm rất tốt.

      Biết Chung Vận tới, mẹ Quý làm cơm trưa hết sức thịnh soạn, còn đặc biệt dặn Quý Cửu Thành niềm nở với Chung Vận chút.

      Quý Cửu Thành từ biết tại sao lại thích chị họ Chung Vận này, có lẽ là vì cha mẹ luôn luôn ở trước mặt cậu phóng đại Chung Vận tốt thế này thế kia, cậu thích Chung Vận, chỉ cảm thấy chị họ này diễn xuất quá giỏi, ở bên cạnh thoải mái chút nào.

      Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy nhưng mặt vẫn phải biểu tôn trọng, bởi vậy lúc Chung Vận đến, Quý Cửu Thành tỏ vẻ nhiệt liệt chào đón.

      Xong cơm trưa, mẹ Quý có cuộc điện thoại của bạn làm ăn nên ra ngoài nghe, chỉ còn lại Chung Vận và Quý Cửu Thành ngồi ở phòng khách.

      Quý Cửu Thành mình ngồi cùng Chung Vận, cảm thấy cả người được tự nhiên, vừa định tìm cớ rời , chợt nghe Chung Vận :“Đúng rồi, gia sư trước của em tên là gì? Trần An An đúng ? ấy tới à?”

      Thần kinh Quý Cửu Thành căng thẳng, trong lòng lập tức cảnh giác. Tuy rằng cậu ta tuổi còn , nhưng lại trưởng thành sớm, ngày đó chị họ ràng đối với Trần An An rất thù ghét, vì sao tại lại đột nhiên hỏi đến ?

      Ánh mắt cậu lóe lên, cầm lấy điều khiển mở TV, nhún nhún vai bâng quơ :“À, tới, có việc gì mà chị quan tâm đến ấy vậy? Em cũng sắp quên có người này rồi.”

      Nét mặt Chung Vận khẽ biến đổi, về chuyện của Trần An An, muốn tìm người tâm từ lâu, bằng trong lòng ngứa ngáy. Nhưng mà người này phải biết Trần An An, lại được thân thiết với ta. Nay xem ra, em họ của là người phù hợp nhất.

      nâng chén trà lên, cẩn thận uống ngụm trà lúa mạch, mặt lộ vẻ châm chọc, thích cái gì cũng thích cái đó, nhưng kết quả thế nào? Còn phải công dã tràng sao!

      “Bạn trai ấy là gay.”

      Phụt – Ngụm trà trong miệng Quý Cửu Thành trực tiếp phun ra ngoài, cậu trừng mắt nhìn Chung Vận,“Chị cái gì?”

      Chung Vận rũ mắt xuống, giọng vui sướng khi người gặp họa,“Đúng như em nghe thấy đấy, chậc chậc, đáng thương.”

      Quý Cửu Thành lau khóe miệng dính nước, nắm chặt chén trà, thân thể căng lên, giả bộ làm bộ dáng bát quái,“Tại sao có thể như vậy? , ấy, bạn trai phải là sư huynh chị sao?”

      “Đúng vậy!” Chung Vận nhướn mày,“Chị mới phát .” dừng chút mới tiếp tục :“Chị với em chuyện này em được kể cho người khác biết ? Sư huynh chị cũng muốn chuyện của ấy bị phát .”

      “Em biết.” Quý Cửu Thành buông chén trà, cúi đầu xuống, ánh mắt phức tạp.

      Chung Vận lại căn dặn Quý Cửu Thành vài câu xong mẹ Quý trở lại,“Hai chị em chuyện vui vẻ thế!”

      “Mẹ, con siêu thị lát!” Ngay sau đó, Quý Cửu Thành bỗng đứng lên, chạy nhanh ra cửa, đợi mẹ Quý trả lời liền rầm tiếng đóng cửa lại.

      “Đứa này,” Mẹ Quý cáu giận mắng tiếng, rồi lập tức kéo tay Chung Vận,“Đừng để ý đến nó, cứ như ăn cướp vậy, lại đây, chúng ta tán gẫu.”

      Quý Cửu Thành vừa ra khỏi nhà liền ấn ngay số Trần An An, thanh niên mười bảy tuổi thân hình cao ngất như cây dương mới trưởng thành, tuy rằng gầy nhưng sức sống tràn trề, cậu vừa thở hồng hộc vừa hỏi:“Chị ở đâu? Ra đây! Tôi có chuyện muốn !”

      Quỷ này có chuyện gì vậy? còn làm mà! Trần An An dùng bả vai kẹp điện thoại, vừa tạch tạch gõ bàn phím:“Đừng làm loạn, tôi còn ở chỗ làm, tan tầm rồi sau.”

      được!” Quý Cửu Thành lại vô cùng ngang bướng,“Bây giờ tôi phải gặp chị! Lập tức! Lập tức!”

      “Tôi thể xin phép được, cậu nghe lời .” Trần An An bĩu môi, quỷ này càng ngày càng khó thu phục,“Ngoan, tan tầm chị có quà.”

      “Trần ngốc nghếch!” Trần An An vừa thốt ra lời này, lập tức nghe thấy tiếng Quý Cửu Thành phẫn nộ gầm gừ,“Chị đừng có coi tôi là đứa trẻ! Tôi cho chị biết, tôi có chuyện đặc biệt quan trọng phải ngay!”

      “Được rồi, Cửu Thành.” Trần An An bất đắc dĩ,“Dù có quan trọng mấy cũng phải đợi tôi xong việc , tôi ngắt máy đây, tan tầm gọi lại cho cậu!”

      “Trần ngốc nghếch! Chị đừng cúp máy!” Quý Cửu Thành trong lòng vừa vội vừa tức, cũng kiêng dè đường, trực tiếp rống lên,“Bạn trai chị là gay!”

      Trần An An vừa định cắt điện thoại, mắt to chớp chớp vài cái,“Cậu cái gì?”

      Quý Cửu Thành dừng lại thở hổn hển mấy hơi, lúc này mới nghiêm túc gằn từng chữ:“Bạn trai chị là gay! Chính là bác sĩ kia, chị mau cùng ta chia tay !”

      Đầu Trần An An ong tiếng, di động giữ được bịch tiếng rơi lên bàn.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Trần An An nghe người ta tập Aerobics có dáng người đẹp, liền nóng lòng muốn thử, thời gian cuối tuần đều dành cho trung tâm thể dục, chừa chút cho bác sĩ Diệp. Vì thế, bác sĩ Diệp nổi giận.

      Bác sĩ Diệp [ túm ngốc tha ]: Em tập Aerobics hiệu quả đâu.

      Trần An An [ phẫn nộ ]: bậy! Mọi người đều tốt lắm mà!

      Bác sĩ Diệp [ nghiêm trang ]: Đừng bắt chước người ta, ở đây có bài tập, tập xong cam đoan muốn ngực có ngực, muốn mông có mông.

      Trần An An [ nghi hoặc ]: , ? đừng có gạt em! Thế bài tập đó gọi là gì?

      Bác sĩ Diệp [ phen túm ngốc đặt lên giường ]: Đông cung chín chín tám mươi mốt thế.
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ7 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 36

      Edit: Junee
      Tắm rửa xong, Diệp Lương Nhất ngồi ở sô pha phòng khách vừa lau tóc vừa xem TV. Trong TV chiếu phim hành động của Mĩ nhưng mà lại thể nào tập trung xem được, nguyên nhân là chẳng biết tại sao, cứ cảm thấy ngốc kia nhìn mình.

      mượn cớ lau tóc hơi hơi nghiêng đầu lại, thấy Trần An An thành thành ở phòng bếp rửa bát, ánh mắt căn bản là có nhìn sang .

      kì quái, Diệp Lương Nhất nhíu mày, chẳng lẽ cảm giác bị rình rập ác liệt như vậy chỉ là ảo giác của hay sao?

      trầm ngâm lát, liền điều chỉnh tư thế ngồi, thân mình nghiêng góc , tuy rằng nhìn từ ngoài tư thế của có gì biến đổi, nhưng thực tế, góc độ này lại vừa lúc có thể giúp quang minh chính đại quan sát Trần An An.

      Chỉ chờ lát sau, Diệp Lương Nhất thấy Trần An An lặng lẽ quay đầu lại, ánh mắt quỷ dị xẹt qua người , giống như lần đầu tiên thấy vậy.

      ngốc này lại làm sao thế? Diệp Lương Nhất suy nghĩ trong chốc lát mà ra, liền dứt khoát quay sang, trực tiếp hỏi,“Trần An An, em nhìn cái gì?”

      ngờ Trần An An vừa nghe thấy giọng , thân mình run lên, như là đột nhiên bị kinh hãi, trực tiếp giật lùi về sau, cái bát đáng thương tay choang tiếng rơi xuống sàn gạch men cứng, vỡ tan tành.

      Quả nhiên có vấn đề. Diệp Lương Nhất thả khăn mặt tay xuống, vội vào phòng bếp, kéo Trần An An ra, ngồi xổm xuống kiểm tra mảnh sứ vỡ dưới chân , trầm giọng quát:“Lấy chổi đến đây!”

      “A.” Trần An An đưa chổi cho , mắt to chớp chớp, lại còn nhìn lén Diệp Lương Nhất.

      quả thực thể tin được Diệp Lương Nhất là gay! Quý Cửu Thành là nghe Chung Vận , nhưng ràng cảm thấy Chung Vận thích Diệp Lương Nhất! Nếu ấy đúng là gay, Chung Vận quen biết với mười năm rồi, làm sao lại phát ra?

      Nhưng mà nếu xét theo phương diện khác, như vậy cũng có lý. Diệp Lương Nhất đẹp trai, điều kiện trong nhà tốt, quan trọng là công việc cũng hoàn hảo. Nhưng sao hơn ba mươi tuổi mà chưa có bạn ? Cho mình nhiều ưu đãi như vậy chỉ để giả làm bạn .

      Điều này quả là bình thường! đời này làm gì có cơm trưa miễn phí, ấy vô duyên vô cớ đối tốt với như vậy, ra là vì muốn đóng giả bạn , lấy cái này để che giấu xu hướng giới tính ?

      Nhưng mà đúng! Trong lòng Trần An An lại mâu thuẫn rối rắm. ràng thấy qua hai lần kia ấy ** còn gì, phải là trạng thái của đàn ông sao? Nếu ấy thích đàn ông, vậy sao lại có phản ứng với ?

      Đầu óc Trần An An đúng là đủ dùng, nghĩ nửa ngày mà tìm ra nguyên nhân, định quăng vấn đề đó ra sau đầu, vừa ngẩng đầu liền thấy ánh mắt sâu thẳm của Diệp Lương Nhất,“Nghĩ cái gì?”

      quét xong, kêu hai tiếng, kết quả là như mất hồn, mắt to mờ mịt vô định, biết vào cõi thần tiên nào rồi.

      , có gì.” Trần An An chột dạ cúi đầu, căn bản dám cùng Diệp Lương Nhất đối diện, trong lòng lại còn suy nghĩ vấn đề rốt cuộc có phải gay hay .

      Nếu là vậy biết làm sao bây giờ? Trần An An ê ẩm trong lòng, rất thích bác sĩ Diệp......

      có gì?” Diệp Lương Nhất nâng cằm lên, bắt buộc đối diện với mình, nhìn sâu vào mắt ,“Có việc gì !”

      Trần An An hơi rũ mắt xuống, hai tay nắm chặt, vậy...... vậy cũng chỉ có biện pháp để kiểm tra! Nhưng mà...... vẫn dám......

      “Trần An An!” Thấy lại có xu hướng ngẩn người, Diệp Lương Nhất khẽ quát tiếng, ánh mắt sa sầm xuống.

      Trần An An cắn cắn môi, trong lòng quyết định, bỗng nhiên kiễng mũi chân bất ngờ hôn lên môi Diệp Lương Nhất. Có phải gay hay , phải đích thân thử xem!

      Diệp Lương Nhất sửng sốt, lập tức phản ứng lại, nắm lấy thắt lưng mảnh khảnh của Trần An An, ôm chặt vào lòng, hơi hơi mở miệng tiếp nhận , tóm được lưỡi của trằn trọc mút vào, quấn lấy chơi đùa, tận lực chiếm lấy tiện nghi của Trần An An.

      ra bác sĩ Diệp phải gay! Nhìn biểu này phải rồi! Trần An An bị Diệp Lương Nhất hôn đến mơ mơ màng màng vẫn còn suy nghĩ chuyện này.

      Ai da, là phiền chết mà!

      Mà suy nghĩ trong lòng Diệp Lương Nhất so với Trần An An hoàn toàn là [trống đánh xuôi, kèn thổi ngược].

      ngốc này buổi tối trước khi suối nước nóng chủ động hôn môi , quả thực chính là ám chỉ trần trụi, ngày mai nếu làm cái gì thực phải xin lỗi chính !

      Buổi sáng ngày hôm sau, Diệp Lương Nhất cùng Trần An An tới công ty của , người đúng là ít, trước cổng công ty đậu đến ba chiếc xe ô tô lớn.

      Trần An An vừa đến công ty muốn chạy tìm Lý Duyệt Nhiên, bị Diệp Lương Nhất tay mắt lanh lẹ kéo lại, người ở đây nhiều, lộn xộn nhốn nháo, ngộ nhỡ tách ra rất khó xử lý.

      Trần An An có cách nào, chỉ có thể đứng tại chỗ, thỉnh thoảng hết nhìn đông tới nhìn tây, hy vọng có thể ở trong đám người tìm ra Lý Duyệt Nhiên. Kết quả làm cho phải chờ lâu, Lý Duyệt Nhiên nắm tay người đàn ông lại đây, thoải mái :“Giới thiệu chút, Lăng Tiêu.”

      “Chào hai bạn.” Lăng Tiêu, người với tên hoàn toàn tương phản, chẳng những khí phách, ngược lại rất ngại ngùng, đeo kính râm, lúc cùng bọn họ chuyện mặt còn hơi hồng, càng làm cả người thêm tuấn tú.

      Lý Duyệt Nhiên vô tư khoác bả vai Lăng Tiêu, giống như xương tựa vào người ta, nhìn Trần An An :“Thấy ấy quen ?”

      “A?” Trần An An nhức đầu,“Mình chưa từng thấy ấy!”

      Lý Duyệt Nhiên bỗng nhiên đưa tay búng phát lên trán , cảm thán :“Gần đây nhất định là cậu soi gương, nhìn bộ dáng ngốc nghếch của hai người này, ràng giống y như đúc.” xong, liền nhịn được cười ha ha trận. Bị Diệp Lương Nhất liếc mắt cảnh cáo, lúc này mới hừ tiếng, chuyển qua thầm cùng Lăng Tiêu.

      Bầu trời xanh trong như được gột tẩy, từng tia nắng mặt trời mùa đông ấm áp chiếu xuống khắp nơi, từ trong xe nhìn ra bên ngoài có thể thấy phía sau khu du lịch là núi cao hùng vĩ, giữa núi có dốc hình xoắn ốc trơn nhẵn, cũng hẹp, nhưng độ cao lại đủ để cho người ta cảm thấy ghê người.

      Trần An An trong lòng cảm thán tiếng, liền theo mọi người xuống xe, vào khu nghỉ mát. Tất cả các mái nhà ở khu du lịch đều thuần cam, tại đây có thể thấy được khung cảnh tiêu điều của mùa đông.

      Rất nhiều người là lần đầu tiên đến, hiển nhiên là hết sức phấn khích. đám cứ tranh nhau trước, như là sợ bị người khác đoạt mất vị trí mình vậy.

      Diệp Lương Nhất khoác bả vai Trần An An, nửa ôm vào trong lòng, để tránh đám người kia xô vào . Đằng sau, Lăng Tiêu cũng đỏ mặt dè dặt nắm lấy tay Lý Duyệt Nhiên, thấy phản đối, lúc này mới bớt căng thẳng, mặt lộ ra vẻ rực rỡ tươi cười.

      Khu nghỉ mát rất lớn, bài trí đẹp mắt, các suối nước nóng được thiết kế khéo léo đặt tại nhiều nơi, có thể dễ dàng thấy được. Nước suối trong suốt, có hơi nóng lượn lờ bay lên, tạo cho mọi người cảm giác vô cùng ấm áp.

      Trần An An đối với trượt tuyết cũng thích lắm, làm cho hưng phấn chính là suối nước nóng. Mùa đông lạnh như thế này, tắm vòi sen vô cùng thoải mái, càng miễn bàn đến suối nước nóng.

      Nhưng mà ngày đầu tiên được hoạt động tự do, phải theo kế hoạch của công ty. Trần An An đành kiềm chế kích động trong lòng, mang hành lý vào phòng mà và Diệp Lương Nhất được phân, rồi đến chỗ công ty chỉ định.

      Hoạt động tập thể là phiền toái, đám người nhao nhao ồn ào nửa ngày, rốt cục chia làm mười mấy tổ , theo tổ trưởng ra ngoài chơi.

      Hoạt động đầu tiên chính là trượt tuyết, công ty bởi vì sợ nhân viên xảy ra vấn đề nên mời riêng huấn luyện viên trượt tuyết ở bên cạnh chỉ đạo.

      Trần An An nhát gan, dám trượt, sống chết bất động đứng cạnh ván trượt, Diệp Lương Nhất cùng huấn luyện viên khuyên can mãi mới thuyết phục được .

      Lúc Diệp Lương Nhất ở San Francisco thường xuyên cùng Chu Tề lái xe đến Lake Tahoe để trượt tuyết, kỹ thuật tồi, hướng dẫn Trần An An quả thực rất dễ dàng. Đến lúc cuối, Trần An An có thể ổn định trượt vài bước. Chẳng qua Diệp Lương Nhất lo cho , luôn dám buông tay.

      Khiến cho đồng nghiệp bên cạnh Trần An An ngừng trêu đùa, bọn họ là thắm thiết. Diệp Lương Nhất chẳng thấy sao, nhưng mà mặt Trần An An lại đỏ bừng.

      Cơm trưa ăn qua loa trong khách sạn, buổi chiều lại tiếp tục trượt tuyết, cuối cùng cũng đến hoạt động quan trọng của buổi tối: Bữa tiệc thường niên.

      “Nghe công ty mời những nhân vật quan trọng đến đây.” Trần An An lôi kéo Diệp Lương Nhất, ghé vào lỗ tai khe khẽ,“Em còn chưa thấy mặt quản lí cấp cao đâu!”

      “Có gì mà nôn nóng.” Diệp Lương Nhất cười nhạo tiếng, ánh mắt chuyển qua Lý Duyệt Nhiên và Lăng Tiêu ngồi phía trước. Lý Duyệt Nhiên biết gì với Lăng Tiêu, Lăng Tiêu có chút thẹn thùng cúi đầu, hai bên tai đều hồng.

      “Bạn em sắp gả.”

      “Cái gì?”

      Diệp Lương Nhất chỉ chỉ hướng Lý Duyệt Nhiên,“Bọn họ.”

      Trần An An giật mình trợn tròn ánh mắt,“ Duyệt Nhiên cùng Lăng Tiêu? Sao có khả năng?” Duyệt Nhiên mới cùng Đường Niên chia tay lâu, hẳn là thể nào.

      Diệp Lương Nhất đẩy gọng kính, khóe môi gợi lên chút cười,“Chờ xem.”

      Lãnh đạo công ty cũng tự cao tự đại bắt bọn họ chờ lâu, rất nhanh liền đến khách sạn, đầu tiên là báo cáo thành tích trong năm, lại mời vài đại biểu lên phát biểu tràng, rồi để nhân viên tự do dùng cơm.

      Công ty bọn họ khá là nhân đạo, tính linh hoạt được phát huy tối đa, bởi vậy sắp xếp tiết mục cứng nhắc gì như mọi người dự kiến. Tất cả đều vô cùng cao hứng tìm đồng nghiệp các phòng ban hay người quen cùng nhau hưởng thụ bữa tối.

      Diệp Lương Nhất làm bạn trai Trần An An, đây là lần đầu tiên chính thức lộ diện ở trước mặt đồng nghiệp của , hơn nữa diện mạo vốn vô cùng đáng chú ý, tự nhiên chiếm được đãi ngộ đặc biệt.

      Trần An An chút cồn cũng thể đụng, Diệp Lương Nhất chỉ có thể đỡ hết toàn bộ. Bị người ta mời hết ly này tới ly khác, vì giữ thể diện cho Trần An An, ai mời cũng cự tuyệt, cuối cùng, vẫn là Lý Duyệt Nhiên nhịn được, đoạt lấy chén rượu của , lúc này mới thôi.

      Tan tiệc xong, Diệp Lương Nhất nhân cơ hội uống rượu dựa cả nửa người vào Trần An An. Dọc đường chiếm đủ mọi tiện nghi, lúc này mới thâm hiểm lừa Trần An An ngâm nước nóng.

      Diệp Lương Nhất vốn định cùng tắm với Trần An An, nhưng Trần An An sống chết chịu, đành phải dùng cách thứ hai, chọn hai gian thiết kế như suối nước nóng giả.

      Hai gian đối diện, chẳng qua ở giữa có tấm màn ngăn cách, tuy rằng nhìn thấy nhau nhưng có thể nghe thấy giọng của đối phương.

      Trần An An cơm no rượu say, nay lại được ngâm mình trong nước ấm, thoải mái nheo mắt lại, chỉ thoáng chốc liền buồn ngủ.

      Diệp Lương Nhất biết hôm nay chơi mệt mỏi, cũng quản nữa, tự mình ngâm nước nóng để giảm bớt mùi rượu người, xong rồi mới gõ lên tấm ngăn, thấp giọng hỏi:“Thoải mái ?”

      Trần An An nghe vậy, mơ mơ màng màng gật đầu,“Thoải mái.”

      “Ra .” Diệp Lương Nhất ra lệnh câu, liền lên bờ, mặc bộ áo choàng tắm màu trắng, đứng ở bên cạnh chờ Trần An An.

      Lúc này Trần An An cực kỳ buồn ngủ, vừa tới chỗ Diệp Lương Nhất vừa :“Trở về tắm rồi ngủ ngay mới được, buồn ngủ chết mất.”

      “Ngâm nước nóng xong phải mát xa mới thoải mái.” Diệp Lương Nhất dùng chìa khóa mở cửa phòng, túm Trần An An đến giường, bảo nằm úp sấp xuống,“Đến đây, nằm xuống, xoa bóp cho em.”

      Trần An An được xoa bóp lần, đương nhiên biết kỹ thuật thế nào, liền ngoan ngoãn nằm lên giường, Diệp Lương Nhất thấy thế, hết sức hài lòng, tháo kính xuống đặt lên bàn ở đầu giường, trực tiếp vén áo choàng tắm của Trần An An lên.

      Đầu óc Trần An An mơ màng, cũng phát ra áo choàng tắm của cứ như vậy bị vén lên, chỉ còn lại cái quần lót màu lam, toàn thân gần như có gì che đậy phơi bày trước mắt Diệp Lương Nhất, còn ngốc nghếch chờ Diệp Lương Nhất mát xa.

      Tay Diệp Lương Nhất dần dần đặt lên thắt lưng Trần An An, ở chỗ eo của vuốt ve hồi, rồi dần dần hướng lên phía trước, khi chạm tới xương bướm xinh đẹp kia, hô hấp cứng lại, ánh mắt phút chốc nóng lên.

      Trần An An chỉ cảm thấy lần này Diệp Lương Nhất mát xa căn bản có lực đạo gì, chẳng có chút tác dụng thư giãn nào cả. Vừa định mở miệng nhắc nhở câu, liền nhận thấy cả thân mình bao phủ lên người .

      “Diệp, Diệp Lương Nhất!” Trần An An hoảng sợ kêu lên, liền giãy dụa muốn ngồi dậy. Kết quả là lật người quay lại, đem chính mình đưa vào vòng tay Diệp Lương Nhất, nhìn thẳng vào ánh mắt nóng rực của .

      “Em, em muốn ngủ!” Trần An An gắng hết sức xem ngón tay chạy loạn người mình, cắn răng .

      “Lát nữa rồi ngủ tiếp.” Diệp Lương Nhất cúi đầu hôn lên khóe môi cái, liền muốn đưa tay tiếp tục mở áo choàng tắm của .

      “Đừng, đừng như vậy!” Trần An An bắt lấy tay , mặt đỏ ửng lan cả đến cái cổ thon dài trắng nõn,“, ......”

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất trêu tức,“ như thế nào?” Động tác tay cũng ngừng lại.

      Trần An An vừa vội vừa thẹn, trong khoảng thời gian ngắn biết làm sao, nhận thấy tay Diệp Lương Nhất càng ngày càng có xu thế hướng về phía trước, bỗng nhiên đầu óc nóng lên, trực tiếp kêu lên,“ phải là gay sao!”

      Diệp Lương Nhất nhíu mày,“Gay? Ai với em?”

      Trần An An nghểnh cổ, cằm hếch lên,“Dù sao, dù sao em biết là được!”

      “À.” Diệp Lương Nhất ngừng lát, đột nhiên bắt lấy tay , hướng xuống phía dưới của mình nhấn cái, lông mày nhếch lên, thanh lạnh lùng :“Như thế nào? Vẫn là gay?” Dừng chút, lại :“Em có thấy qua gay ở trước mặt phụ nữ có thể cứng lên ?”

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      Trần An An rất thích đồ ngọt, bác sĩ Diệp sợ ăn nhiều tốt cho cơ thể nên cố gắng hạn chế. ngày đẹp trời, Trần An An cùng bác sĩ Diệp siêu thị, đến dãy hàng chocolate trước mặt liền chôn chân tại chỗ.

      Trần An An [ cầu xin ]: Mua cho em hộp, hộp thôi ~ chỉ hộp ~

      Bác sĩ Diệp [ nghiêm khắc ]: được!

      Trần An An [ tiếp tục cầu xin ]: mà!

      Bác sĩ Diệp [ đưa tay cầm lấy hộp áo mưa vị chocolate]: Được rồi, mua cho em, vừa lòng chưa, ngoan, khóc cái gì, trở về liền cho em ăn.
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ8 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 38

      Edit: Junee
      Tấm rèm che cửa sổ kín mít, tia sáng mặt trời cũng lọt vào được. Trong phòng tối như mực, giơ tay thấy năm ngón. Trần An An vừa tỉnh lại, mơ mơ màng màng tại là ngày hay đêm.

      Hạ * thân có hơi đau, cũng phải quá dữ dội, chỉ là mơ hồ cảm giác được, ngừng nhắc nhở đêm qua chính xác xảy ra chuyện gì. Khuôn mặt của Trần An An trong bóng đêm như bị thiêu đốt, mở mắt từ lâu mà chưa dám nhúc nhích, còn chưa hình dung phải đối mặt với Diệp Lương Nhất thế nào.

      Nhưng mà ngủ say sưa, nếu tỉnh lại vẫn nhúc nhích duy trì tư thế, là quá mức tra tấn. Trần An An cắn môi, vừa cẩn thận giật giật thân mình, vừa dựng thẳng lỗ tai nghe động tĩnh bên cạnh, thấy Diệp Lương Nhất vẫn im lặng, giống như bị làm ồn chút nào, liền thoáng yên tâm, trong bóng đêm sờ soạng tìm quần áo mặc vào, lúc này mới cầm lấy di động, mở máy lên thấy đến giữa trưa.

      Vậy mà lại ngủ lâu như thế, Trần An An xoa xoa gương mặt còn nóng, rốt cục cố lấy dũng khí nghiêng người lại, vừa định kêu Diệp Lương Nhất rời giường, thân mình bỗng nhiên cứng đờ tại đó.

      Ánh đèn di động chiếu đến giường, toàn bộ đều trống trơn, làm gì có bóng người.

      Trong lòng Trần An An hoảng hốt, gần như lảo đảo chạy tới mở đèn, ánh đèn sáng ngời chỉ trong giây lát xua bóng tối trong phòng, toàn bộ đều sáng bừng lên, cho dù muốn lừa mình dối người cũng được.

      ấy rồi, nhanh chóng mà dứt khoát, sau khi đem điều quý báu nhất hề giữ lại dâng cho . câu, để lại khách sạn, giống như đối xử với gọi giá rẻ vậy.

      Nước mắt hề đoán trước rơi lên sàn nhà màu vàng, giọt lại giọt, rồi thi nhau chảy xuống, cuối cùng như hóa thành vũng nước .

      Tất cả bàng hoàng, sợ hãi, ủy khuất, tại khắc này phát tiết toàn bộ, cảm xúc mãnh liệt đến nỗi Trần An An thể khống chế được. hiếm khi yếu ớt như vậy, từ ngày còn , biết gia đình mình giống người khác, thể giống đứa trẻ khác sà vào lòng cha mẹ mà làm nũng, phải cố gắng học tập, phải lo tiền thuốc men cho ba, mong ba sống lâu trăm tuổi.

      kiên cường, phải tự mình giải quyết mọi chuyện, nếu kiên cường, có ai giúp tiếp con đường phía trước. Tấm lòng rộng rãi, cho dù là bị người ta bắt nạt cũng để ý, chỉ cố gắng phấn đấu cuộc sống của mình.

      Nhưng vào giờ phút này, kìm nén được. Trái tim đau đến run rẩy, hình ảnh tối hôm qua dịu dàng tựa như chỉ là giấc mộng, tỉnh mộng, lại biến thành bộ dáng lạnh như băng, thân gần.

      Nhưng mà nhớ ràng câu kia của , lấy nhé. phải là ảo giác, tuyệt đối ! Trần An An run run tay nhấn số Diệp Lương Nhất, làm rùa rụt cổ, muốn nghe chính miệng !

      Tiếng chuông quen thuộc lần rồi lần vang lên, giọng nữ ngọt ngào vô cùng êm tai, lòng Trần An An từng phút từng phút lại thêm lạnh lẽo.

      Cùng lúc đó, y tá vội vã thở hổn hển chạy tới trước mặt Diệp Lương Nhất, ngăn Diệp Lương Nhất chuẩn bị vào phòng cấp cứu, giơ lên điện thoại trong tay lên,“Diệp, bác sĩ Diệp, điện thoại của !”

      Diệp Lương Nhất chút để ý liếc mắt nhìn màn hình điện thoại, trong mắt nhất thời vô cùng dịu dàng, vươn tay định nhận lấy.

      Ngay lúc đó, Chung Vận bỗng nhiên từ phía sau kéo lại,“Sư huynh, bệnh nhân sắp chờ kịp rồi! Nhanh lên!”

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất thoáng lạnh, quay đầu lại nhìn điện thoại vang ngừng nữa, cách khẩu trang giọng đượm buồn, giống lạnh lùng như bình thường,“Tắt !” xong liền bước nhanh vào phòng phẫu thuật.

      Để lại y tá ngơ ngác đứng tại chỗ, nhìn màn hình điện thoại vẫn ngừng lóe lên vô cùng khó xử, cuối cùng đành cắn răng cái, nghe theo lời Diệp Lương Nhất, tắt điện thoại.

      Từ lúc giọng nữ ca sĩ êm tai đến khi tiếng tắt máy khô khan vang lên, Trần An An hai tay ôm đầu gối cuộn tròn ở giường, ngực tức nghẹn gần như thể thở nổi. Giọng thân mật của tối hôm qua như là cái búa ngàn cân, ngừng đập gõ vào lòng, tàn nhẫn nghiền nát trái tim mềm yếu của , giống như phải ép ra giọt máu cuối cùng của vậy.

      “An An, đừng bao giờ tin tưởng lời của đàn ông.” Bên tai bỗng nhiên vang lên câu của Lý Duyệt Nhiên ở quán bar khi đó, Trần An An lau nước mắt lạnh lẽo mặt, cảm thấy trận thê lương.

      Thần kinh của quá mức rối loạn, thế cho nên căn bản phát bàn đầu giường, mảnh giấy nho cạnh bàn rơi nhè xoay vòng rồi rơi xuống đất.

      Chờ Trần An An ổn định tâm trạng xong đến bãi trượt tuyết, nhóm đồng nghiệp của tụ tập chơi từ lâu.

      “An An, sao lại có mình thế, bạn trai cậu đâu?” Đồng nghiệp Triệu Lâm thân thiết kéo tay Trần An An lại gần, làm bộ nhìn ra phía sau Trần An An, trong mắt lên tia căm ghét,“Sao họp xong thấy tăm hơi rồi? Chắc phải là về rồi chứ?”

      Triệu Lâm và Trần An An căn bản cũng có qua lại gì, nhưng mà tháng chín năm ngoái khi bình chọn nhân viên xuất sắc, bộ phận quảng cáo có hai người được đề cử, là Trần An An, người khác chính là Triệu Lâm.

      So với Trần An An, lý lịch của Triệu Lâm cao hơn nhiều, hơn nữa, thời gian ta làm việc ở công ty còn lâu hơn Trần An An năm.

      ta vốn tưởng rằng vị trí này đương nhiên thuộc về mình, Trần An An là người mới, lại ngốc nghếch thông minh, cho nên ta hoàn toàn đem Trần An An để vào mắt.

      Ai biết lúc công bố kết quả, Triệu Lâm liền trợn tròn mắt, nhân viên xuất sắc lại là Trần An An, phải ! Triệu Lâm quả thực hận thể bổ nhào qua cào nát khuôn mặt nhắn thanh tú kia của Trần An An!

      Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì là Trần An An mà phải ta? ta cam lòng!

      Từ đó về sau, ta luôn có thái độ thù địch với Trần An An, ở công ty nhiều lần gây khó dễ cho Trần An An, kết quả là đều bị Lý Duyệt Nhiên cắn ngược trở lại, trộm gà thành mà còn mất nắm gạo.

      Ngày hôm qua lúc nhìn thấy Diệp Lương Nhất, ghen tị trong lòng ta đối với Trần An An lại càng bành trướng đến tột đỉnh. Người đàn ông tốt như vậy lại rơi vào tay An An, Trần An An này đến tột cùng có thủ đoạn gì?

      Buổi tiệc thường niên, ta mặc chiếc áo khoác slim đỏ rực, boots cao gót đen cùng thắt lưng cao tôn lên vòng eo mảnh mai, hấp dẫn được rất nhiều ánh mắt nhân viên nam trong công ty. Nhưng mà Diệp Lương Nhất lại thèm liếc mắt nhìn chút nào, chỉ lo lấy đồ ăn rồi bóc tôm cho Trần An An!

      Triệu Lâm hận gần như cả đêm ngủ, lúc này bỗng nhiên nhìn thấy Trần An An lạc lõng mình, tất nhiên thể bỏ qua cơ hội giễu cợt trận. ngờ ta chó ngáp phải ruồi, câu liền trúng tâm tư Trần An An.

      ta vốn tưởng rằng Trần An An phản bác, kết quả Trần An An vẫn suy sụp mất tinh thần như cũ. Triệu Lâm nheo mắt, trong lòng sáng tỏ.

      “An An này, về sau cậu tìm đàn ông phải cảnh giác cao độ đấy.” Triệu Lâm che miệng cười vô tội đơn thuần,“Cậu xem xem ở đây làm gì có ai bạn trai về trước? Chậc chậc, cậu nhìn thấy chàng mặc áo lông màu da cam kia ? Đó là bạn trai mình đấy, ai nha, cậu biết , mình vốn muốn ấy đến, ấy lại cố tình tới.”

      Là như thế sao? Bạn trai người khác ra đều là như vậy. Ánh mắt Trần An An chua xót, nước mắt kiềm chế được liền rơi xuống, ấy thích , chút cũng thích......

      “An An, cậu và ta đứng đó làm gì vậy?” Ngay lúc đó, Lý Duyệt Nhiên bỗng nhiên vọt lại đây như cơn lốc, túm Trần An An đến bên cạnh mình, dương cằm nhìn Triệu Lâm,“Ai da, đụng hàng!”

      Lý Duyệt Nhiên luôn thích màu đỏ thẫm, hôm nay vừa khéo, cũng mặc chiếc áo khoác dáng dài màu đỏ. so với Triệu Lâm cao hơn nửa cái đầu, eo chân dài, khuôn mặt lại trắng nõn xinh đẹp, cả thân màu đỏ mặc người quyến rũ mà tầm thường, ngược lại toát lên phong cách phóng khoáng.

      Cùng Triệu Lâm đứng chung chỗ, cao thấp ràng.

      Triệu Lâm bị làm cho tức nghẹn, khuôn mặt xinh đẹp liền vặn vẹo, lại chỉ có thể đem  bực bội nhịn ở trong lòng. Tính cách Lý Duyệt Nhiên rất mạnh mẽ, ta căn bản dám đối chọi với , đành sầm mặt tìm bạn trai.

      Lý Duyệt Nhiên khinh thường liếc nhìn bóng dáng ta, quay đầu với Lăng Tiêu: “Giao cho nhiệm vụ, hack máy tính ta !”

      “Cái này, cái này nên......” Lăng Tiêu có chút khó xử giọng :“ thể tùy tiện đụng đồ người khác......”

      hack máy tính ta em liền hôn cái, thế nào?” Lý Duyệt Nhiên đưa tay khoát lên vai Lăng Tiêu, thấp giọng vào tai ta:“Hôn thế nào đều được.”

      Mặt Lăng Tiêu vụt cái đỏ bừng, giọng lộ ra chút hân hoan,“Được!”

      Lý Duyệt Nhiên cùng Lăng Tiêu thầm xong, ánh mắt lại lần nữa chuyển qua Trần An An,“Bạn trai cậu đâu?”

      Trần An An vẫn còn mất hồn mất vía, uể oải lên tiếng,“ rồi.”

      rồi thôi!” Lý Duyệt Nhiên cũng biết chuyện Trần An An và Diệp Lương Nhất phát sinh quan hệ, chỉ cho là Diệp Lương Nhất có việc nên về trước, nên để ý lắm, trực tiếp cầm tay Trần An An,“, dẫn cậu sang bên kia chơi.”

      Trần An An lay chuyển được Lý Duyệt Nhiên, đành để kéo thẳng ra sân trượt tuyết. qua chỗ ngày hôm qua Diệp Lương Nhất và chơi đùa, bước chân của dừng chút, mắt to rơm rớm nước mắt, nhưng chỉ giây lát liền biến mất dưới lông mi dày rậm.

      Chung Vận là bác sĩ khoa ung thư và u bướu, khả năng phẫu thuật và điều trị não vô cùng xuất sắc, ngay cả Diệp Lương Nhất cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng đối với loạt phẫu thuật thể nào tinh thông hết được. Tuy rằng Medicine và Surgery cũng trùng lặp khá nhiều nhiều, nhưng phẫu thuật thể có sơ sót gì được, chỉ cần có chút chắc chắn lập tức thể tiến hành.

      Bệnh nhân này của Chung Vận và Trương Kì là tụ máu não, cần làm phẫu thuật mở hộp sọ, trong lúc phẫu thuật, tình huống của bệnh nhân rất bình thường, nhưng ngay tại lúc kết thúc, bệnh nhân lại bỗng nhiên xảy ra tình trạng chảy máu lá lách.

      Bệnh viện cũng thiếu bác sĩ tay nghề cao, nhưng đây là vấn đề xảy ra trong quá trình phẫu thuật, đương nhiên cần bác sĩ phối hợp lẫn nhau, mà trong số các bác sĩ của bệnh viện, có thể cùng Chung Vận phối hợp tốt nhất thể nghi ngờ chính là Diệp Lương Nhất.

      Bởi vậy viện trưởng cũng đành gọi Diệp Lương Nhất tới bệnh viện.

      Cuộc phẫu thuật này so với phẫu thuật bình thường cầu toàn bộ sức lực và tâm huyết, phải cẩn thận từng bước, nếu chính là mạng người.

      Diệp Lương Nhất, Chung Vận cùng Trương Kì gần như là tập trung hết sức, ước chừng phẫu thuật khoảng năm tiếng, lúc này mới rốt cục đem bệnh nhân từ ranh giới tử thần kéo lại. Tuy vậy cũng chưa phải chấm dứt, bởi vì bệnh nhân xuất tình trạng chảy máu lá lách, mà thể lực ràng yếu , cho nên trước mắt chỉ có thể áp dụng phương án phẫu thuật. Trước tiên giữ được tính mạng rồi sau, nếu muốn hoàn toàn có việc gì, còn phải làm phẫu thuật lần hai.

      Từ phòng phẫu thuật ra, Diệp Lương Nhất như muốn quỵ xuống, phẫu thuật này tuy rằng Chung Vận mổ chính, Trương Kì phụ trợ, nhưng mệt nhất vẫn là .

      cởi đồ phẫu thuật và dụng cụ ra, bước chân nặng nề trở về văn phòng, chuyện đầu tiên chính là tìm di động, kết quả tìm nửa ngày cũng thấy. Cuối cùng đành tới phòng y tá tìm y tá lúc trưa cầm di động của , nào ngờ y tá này xin phép về nhà.

      Mưa rả rích suốt đêm, Diệp Lương Nhất ngồi ở văn phòng hơi trầm ngâm chút, rồi lập tức mượn áo mưa rời bệnh viện.

      Chung Vận là phụ nữ, lại trải qua cường độ làm việc liên tục như thế, thể lực tất nhiên theo kịp, Trương Kì thấy mặt mũi trắng bệch , liền xung phong nhận việc đưa về nhà.

      Chung Vận vốn muốn Trương Kì đưa về, vừa nhìn thấy Trương Kì liền phiền lòng. Nhưng biết bây giờ đây là lựa chọn tốt nhất, việc cần nhất của tại là về nhà tắm rửa cái sau đó ngủ, đành đồng ý cầu của Trương Kì.

      Trương Kì khó khăn lắm mới có được cơ hội ở chung với Chung Vận, đương nhiên vô cùng cao hứng, dọc đường ngừng bắt chuyện, đáng tiếc Chung Vận biết là mệt mỏi hay làm sao, luôn hào hứng.

      Trương Kì thấy như vậy, liền vắt hết óc suy nghĩ đề tài, chỉ là bọn có mấy liên hệ, Trương Kì cũng biết sở thích của Chung Vận là gì, suy nghĩ nửa ngày cũng chưa nghĩ ra được, đành phải nhạt nhẽo mở miệng,“ và Diệp Lương Nhất quan hệ rất tốt a, ha ha.”

      ngờ Chung Vận nghe xong , vốn cúi mặt lại nháy mắt ngẩng đầu lên,“Vì sao như vậy?”

      , có gì.” Đây chính là lần đầu tiên từ lúc vào xe Chung Vận trả lời , Trương Kì khẩn trương nuốt nước miếng,“ ấy rất quan tâm đến .”

      “Phải ?”

      “Đúng vậy, khi đó ở Mĩ, ấy tới phòng tôi hỏi có để xách cơm hay , bạn trai cũng chu đáo như vậy!” tới đây, Trương Kỳ có chút chua xót.

      Mĩ? Chung Vận tại vừa nghe đến chữ này liền sốt sắng, nhưng có gì đó đúng, sư huynh phòng Trương Kì là để quan tâm ? Ánh mắt Chung Vận bỗng nhiên sáng ngời, hơn nữa, nếu sư huynh và Trương Kì có xảy ra cái gì, Trương Kì sao lại e dè ngay trước mặt ra chuyện ngày đó.

      Tim Chung Vận đập càng nhanh, hai má vốn tái nhợt giờ lại có huyết sắc, hô hấp của dồn dập, như là phát ra chuyện gì đó bất thường,“Ngày đó thế nào với sư huynh?”

      có gì.” Trương Kì gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng :“Tôi đương nhiên thể để xách, nên ăn ngay , Diệp Lương Nhất cũng gì cả, chúng tôi uống chút rượu, sau đó ấy về phòng.”

      “Chỉ như vậy?” Chung Vận nắm chặt hai tay dưới ghế, trái tim gần như nhảy bật ra khỏi cổ họng.

      Trương Kì có chút nghi hoặc quay đầu nhìn cái,“Nếu còn phải thế nào?”

      Hóa ra tất cả đều là hiểu lầm! Sư huynh và Trương Kì căn bản chưa phát sinh cái gì! Chung Vận cao hứng gần như muốn hoan hô! Nhưng vì sao thuốc kích dục mạnh thế kia lại mất công dụng? Nghi hoặc trong lòng chợt lóe rồi biến mất, bị vui sướng vì hiểu lầm được sáng tỏ thay thế.

      Sư huynh phải gay! ấy thích đàn ông! còn có cơ hội! Hai mắt Chung Vận hừng hực kích thích sáng rực lên.
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ8 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 39

      Edit: Junee
      Trời mùa đông thường tối sớm, mới khoảng sáu bảy giờ mà thành phố lên đèn, đèn đường xinh đẹp xung quanh CBD nhất loạt bật lên, khiến con đường lớn vốn tối mờ bừng sáng như ban ngày.

      Diệp Lương Nhất lái xe thẳng đến Tứ Hoàn, mặc dù cơ thể mệt mỏi rã rời nhưng đầu óc lại vô cùng tỉnh táo. muốn gặp , muốn đến vô cùng, hận thể lập tức đem kéo vào trong ngực, dùng hết sức mà ôm lấy, giống như chỉ có vậy mới giảm bớt nỗi nhớ nhung trong lòng.

      Tình là kỳ diệu, ràng buổi sáng mới cùng tạm biệt, mà chỉ khắc bước ra khỏi phòng bắt đầu nhớ .

      Diệp Lương Nhất đạp phanh xe, dừng ở bên ngoài khu du lịch, xuống xe liền quan sát xung quanh tìm Trần An An và ba chiếc xe lớn của công ty bọn họ, nhưng mà khắp bãi đỗ xe rộng lớn cũng phát cái nào.

      Chẳng lẽ về rồi? Diệp Lương Nhất đứng tại chỗ suy nghĩ lát, liền dứt khoát lái xe khỏi khu du lịch. Lúc ấy Trần An An với , tiệc họp hằng năm xong sang ngày hôm sau chín giờ tối có thể kết thúc, như vậy xem ra xong trước thời hạn. Nhưng mà xong rồi cũng tốt, Diệp Lương Nhất cong môi, lái xe thẳng về nhà, về nhà muốn làm gì làm.

      Mặc dù mệt mỏi đến nỗi chẳng thể làm gì, nhưng mà ôm ngốc kia ngủ cũng rất thoải mái.

      Dừng xe trong gara nhà mình, Diệp Lương Nhất cũng lập tức bước xuống, dựa vào gương xe soi mặt mình, mặc dù có chút tiều tụy nhưng vẫn rất đẹp trai, miễn cưỡng có thể mê hoặc ngốc kia. đưa tay chỉnh lại mái tóc có chút hỗn độn của mình, đem cả người từ xuống dưới đều chỉnh sửa gọn gàng, gắng gượng xoa xoa khóe miệng để nhịn lại ý cười phơi phới, lúc này mới thong thả xuống xe.

      Gõ gõ cửa tượng trưng, thấy ai đáp lại. ngốc kia chừng xấu hổ, ừ, vậy cho chút thời gian.

      Cách mấy phút, lại gõ cửa vài cái, vẫn thấy trả lời. Có lẽ thực ngượng ngùng, đúng rồi, ngốc kia luôn luôn là đà điểu cúi đầu, Diệp Lương Nhất lấy chìa khóa ra, vẫn cần lãng phí thời gian, trực tiếp tóm lại thôi.

      Chìa khóa chậm rãi xoay xoay, cửa chống trộm rất nặng bị đẩy ra. Đập vào mắt phải ngọn đèn quen thuộc mà là cả phòng tối om, Diệp Lương Nhất vừa bước vào liền đứng im tại chỗ, vài giây sau mới tỉnh táo lại.

      Có lẽ ở trong phòng ngủ, rất thích ngủ, mỗi chiều chủ nhật đều ngủ nướng giường, khuôn mặt đỏ bừng, đầu tóc rối bời chôn đầu vào chiếc gối màu hồng nhạt, vừa buồn cười lại đáng .

      Diệp Lương Nhất đẩy cửa phòng Trần An An ra,“An An?”

      có tiếng trả lời. Lại kêu tiếng,“An An?” Trong phòng vẫn yên tĩnh như cũ, trừ tiếng hít thở của chính nghe thấy gì khác.

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất trầm xuống, trực tiếp lần tìm công tắc, bật điện. giường gọn gàng chỉnh tề, ngoài chăn có gì, ở nhà, chưa trở về.

      Diệp Lương Nhất tháo kính nằm ngửa giường Trần An An, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy đơn. Chóp mũi còn có thể ngửi được mùi hương của lưu lại, nhưng mà người lại ở đây. Diệp Lương Nhất nghiêng người, khuôn mặt luôn lạnh như băng khó có khi lộ ra yếu ớt, sao còn chưa về?

      Cường độ làm việc cao và liên tục khiến cho Diệp Lương Nhất có chút chịu nổi, nằm giường Trần An An trong chốc lát liền mơ mơ màng màng ngủ mất, vừa mới thiếp lát, điện thoại trong nhà liền vang lên, Diệp Lương Nhất bước tới nghe, là Chung Vận.

      “Sư huynh, mau tới bệnh viện! Chúng ta cùng nhau thảo luận phương án phẫu thuật tiếp theo!”

      Diệp Lương Nhất nhíu mày, giọng lạnh lùng :“Phẫu thuật đó chưa cần gấp vậy mà?”

      “Bởi vì tình trạng bệnh nhân tốt lắm, viện trưởng sợ lại xảy ra vấn đề, chúng ta vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng. Ông ấy gọi vào di động của được, nên muốn em gọi .” ta dừng chút lại :“Sư huynh, em biết hôm nay rất mệt, nhưng mà......”

      tới ngay.” Diệp Lương Nhất ngắt lời, để ta tiếp tục ,“Đến văn phòng chờ .”

      “Được.” Chung Vận ngắt máy, ý cười trong mắt gần như muốn tràn ra ngoài. Hôm nay ở xe nghe Trương Kì giải thích xong, ta vừa hưng phấn lại kích động, nằm ở giường mà thể nào ngủ được, nhịn lại nhịn, cuối cùng quyết định mượn lý do chính đáng gọi Diệp Lương Nhất tới.

      Viện trưởng tất nhiên để bọn họ liên tục làm việc cao độ như vậy, nhưng mà lần phẫu thuật này là bác sĩ mổ chính, mọi vấn đề liên quan đến phẫu thuật đều do phụ trách, bởi vậy mới lợi dụng điều này, mượn danh viện trưởng gọi Diệp Lương Nhất tới, cho dù chỉ chuyện công việc cũng được, chỉ cần có thể ở riêng với ấy, cái gì cũng để ý.

      Kỉ niệm thường niên công ty Trần An An chỉ hơn bảy giờ xong, vốn định về nhà, điện thoại Diệp Lương Nhất vẫn gọi được, muốn trông thấy , giáp mặt hỏi rốt cuộc vì cái gì mà phải , nhưng lại bị Lý Duyệt Nhiên cứng rắn lôi kéo KTV.

      Lý Duyệt Nhiên mà định làm gì ai cũng ngăn cản được. Trần An An đành phải cưỡng chế lo sợ yên trong lòng, cùng Lý Duyệt Nhiên và Lăng Tiêu KTV. Lý Duyệt Nhiên hát tệ, Lăng Tiêu tuy rằng ngại ngùng nhưng giọng hát cũng rất dễ nghe, cùng Lý Duyệt Nhiên song ca có thể là hoàn mỹ.

      Nhưng mà Trần An An lại có tâm tình nghe, rất muốn về nhà, quả thực phút cũng ngồi yên được, trong lòng vừa vội vừa chua xót, khó chịu như là nước sôi vậy, ùng ục sủi bọt, làm tan nát trái tim của thành từng mảnh.

      Cũng may Lý Duyệt Nhiên rất nhanh liền nhìn ra có điểm khác thường, bình thường Trần An An luôn có bộ dáng vô tâm vô phế, trời có sập xuống vẫn vô tư ngủ say, mà lúc này lại cúi đầu, bộ dáng ủ rũ giống như gà con rơi xuống nước vậy.

      Kỳ , buổi chiều lúc thấy Trần An An mất hồn mất vía, Lý Duyệt Nhiên liền biết và Diệp Lương Nhất nhất định xảy ra vấn đề, nhưng bóng gió hồi, Trần An An vẫn gì. Lý Duyệt Nhiên có cách nào, vấn đề cảm tình thể ép buộc được, đành lấy cớ KTV, muốn cho khuây khỏa bớt, ai biết lại chút hiệu quả nào.

      Lý Duyệt Nhiên nháy mắt với Lăng Tiêu, ý bảo ra ngoài trước, rồi ngồi xuống bên cạnh Trần An An.“An An, cậu và Diệp Lương Nhất rốt cuộc làm sao vậy?”

      , có gì.” Trần An An phục hồi lại tinh thần, mắt to lẩn tránh, cúi đầu dám đối diện với Lý Duyệt Nhiên.

      Lý Duyệt Nhiên thấy thế thở dài, sờ sờ đầu Trần An An,“Có gì giải quyết được với mình, nếu ta bắt nạt cậu, mình giúp cậu lấy lại công bằng.” tới đây, dừng chút rồi mới tiếp tục:“An An, ra mình vẫn cảm thấy cậu và Diệp Lương Nhất hợp......”

      Trần An An đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt hồng hồng, bộ dáng lã chã sắp khóc đến nơi.

      ta quá mạnh mẽ, cũng quá thông minh.” Ánh mắt Lý Duyệt Nhiên phức tạp,“Cậu lại là ngốc, làm sao có thể khống chế được người như vậy!” điểm điểm cái trán Trần An An,“Phải giữ được lý trí, biết ? ta khi dễ cậu thế nào, cậu liền khi dễ lại như thế! thể bị ta nắm trong tay.”

      Ngay cả Duyệt Nhiên cũng nhìn ra bọn họ hợp, nước mắt Trần An An nháy mắt rơi khỏi hàng mi, cổ họng nghẹn ngào ép thế nào cũng thốt ra được lời, bả vai cũng run lên.

      Lý Duyệt Nhiên kéo vào trong lòng, vỗ vỗ lưng , nhàng ,“Khóc , khóc ra được là tốt rồi.”

      Tất cả mọi ủy khuất và sợ hãi giống như tìm được nơi phát tiết, Trần An An ôm Lý Duyệt Nhiên khóc òa trận, cuối cùng mới giảm lại thút thít, lau lau khuôn mặt khóc thành mặt mèo, ngượng ngùng :“Duyệt Nhiên, mình, mình...... làm bẩn hết người cậu rồi.”

      sao!” Lý Duyệt Nhiên sảng khoái vung tay lên,“Chị đây chê em!” rút chiếc khăn tay bàn đưa cho Trần An An,“Được rồi, tìm Diệp Lương Nhất chuyện ràng , cậu ta biết suy nghĩ của cậu, đúng hay ? Đừng xấu hổ.”

      Trần An An gật đầu, mắt to đỏ hồng như con thỏ,“Được, bây giờ mình tìm ấy.”

      Chỗ KTV này cách bệnh viện của Diệp Lương Nhất cũng xa, Lăng Tiêu lái xe chỉ hơn mười phút là đến. Tuy rằng Trần An An biết Diệp Lương Nhất có ở bệnh viện hay nhưng cứ đến xem thế nào, nếu về nhà về.

      “An An, cần bọn mình chờ sao?” Lý Duyệt Nhiên ấn cửa xe xuống, còn có chút lo lắng cho Trần An An.

      cần đâu.” Trần An An miễn cưỡng nhìn cười cười,“Hai người về , nếu thấy Diệp Lương Nhất tự mình về, dù sao nơi này cũng rất gần nhà.”

      Lý Duyệt Nhiên nghe vậy gật đầu, lại dặn:“Cậu cẩn thận chút, cứ từ từ chuyện với Diệp Lương Nhất.”

      Trần An An đồng ý rồi cùng Lý Duyệt Nhiên hẹn gặp lại, liền xoay người vào bệnh viện.

      Văn phòng Diệp Lương Nhất ở lầu ba, rất dễ tìm, Trần An An đeo túi vai, hơi thấp thỏm, bước từng bước lên lầu.

      ổn định tinh thần lúc lâu, rốt cục cố lấy dũng khí ra khỏi chỗ quẹo, cân nhắc trong lòng gõ cửa thế nào, thấy cửa văn phòng Diệp Lương Nhất hơi hé mở.

      cách cái khe hở kia nhìn vào bên trong, Diệp Lương Nhất và Chung Vận ngồi đối diện, biết chuyện gì. Hai người cách nhau rất gần, đầu gần như chạm vào nhau. Vẻ mặt Chung Vận tươi cười, thoạt nhìn tâm tình rất tốt.

      Trần An An nhìn nhìn, tự giác đẩy cửa ra, trong lòng ê ẩm, Diệp Lương Nhất làm sao có thể để mình ở lại khách sạn? Bây giờ còn cùng Chung Vận chuyện cười đùa ...... làm sao có thể như vậy!

      ra ngoài!” Chung Vận vừa ngẩng đầu lên liền thấy Trần An An, ta liếc nhanh qua  Diệp Lương Nhất cúi đầu xem bệnh án, trong mắt lên tia hung ác, lớn tiếng quát:“Sao có quy củ gì hết vậy! ra ngoài!”

      ta biết Diệp Lương Nhất khi làm việc vô cùng tập trung, thường phân tâm, nên trong lòng đột nhiên lên ý tưởng lớn mật.

      “Còn ! Muốn tôi bao nhiêu lần hả?”

      Trần An An nghe ta, chỉ chằm chằm nhìn gáy Diệp Lương Nhất, vừa đau khổ vừa bất lực. hy vọng biết bao Diệp Lương Nhất có thể quay đầu nhìn cái, hoặc là bảo ở lại, nghe mấy câu. Nhưng mà chỉ cúi đầu như vậy, chăm chú nhìn tài liệu, cũng thèm liếc cái.

      Ngay khi Trần An An gần như tuyệt vọng, Diệp Lương Nhất vùi đầu nghiên cứu đột  nhiên ngẩng đầu lên, lật sang tờ tài liệu mới.

      Trần An An cắn cắn môi, vừa định gọi , chợt nghe thấy giọng lạnh lùng,“ ra ngoài!”

      Trần An An ngơ ngác đứng đó, đầu óc trống rỗng, trong phút chốc quên hết mọi thứ. Tuy rằng biết làm việc, nhưng lòng vẫn đau, nhớ tới lúc mình ở bệnh viện để kiểm tra, sắc mặt lạnh như băng thoạt nhìn rất đáng sợ nhưng chu đáo nghiêm túc, giống như công việc trước mắt chính là hết thảy......

      cứ như vậy thể kềm chế sa vào lòng vừa lạnh lùng vừa dịu dàng, thích bộ dáng khi chăm chú làm việc, thích mặt lạnh tâm nóng, thích bộ dáng thỏa mãn khi ăn đồ làm......

      vốn tưởng rằng đối xử với mình là đặc biệt, cho dù là chút cũng cảm thấy mỹ mãn, ra vẫn là tự mình đa tình. Buổi tối ngày đó chỉ là sai lầm, mà ràng là có ý định đối mặt, chỉ có mình ngốc nghếch coi sai lầm kia là tình cảm của .

      Trần An An mở to đôi mắt ngập nước mơ hồ nhìn chằm chằm tấm lưng Diệp Lương Nhất, nhìn nhưng giống như muốn vĩnh viễn khắc bóng hình kia vào đầu. Thấy người bất lịch xông vào nhưng chậm chạp ra , trong lòng Diệp Lương Nhất hơi bực, đột nhiên đứng lên, giọng còn có phần lạnh lẽo hơn lúc nãy,“Còn ra ngoài!”

      Dứt lời quay đầu lại, muốn nhìn xem người bất lịch kia rốt cuộc là ai, ghét nhất bị người khác quấy rầy khi làm việc, huống chi đêm nay tìm thấy ngốc kia tâm tình vốn tốt.

      Nhưng mà phía sau chỉ còn lại bóng dáng mơ hồ, ánh mắt chỉ kịp bắt lấy góc áo màu lam. Nhìn có chút quen mắt...... Diệp Lương Nhất nhíu mày, định suy đoán Chung Vận lại cắt ngang.

      “Sư huynh,” ta đem số liệu lần nữa nhét vào tay Diệp Lương Nhất, mỉm cười :“Chúng ta tiếp tục , xem có thể gây mê mà thay bằng Pethidine( loại thuốc giảm đau)......”

      Diệp Lương Nhất xoa xoa mi tâm, lần nữa ngồi xuống ghế, gõ gõ mặt bàn,“Pethidine thể được, em học y mà à? Làm sao có thể phạm sai lầm cơ bản như vậy?”

      xin lỗi.” Chung Vận vội vàng nhận sai, trong mắt lại đều là ý cười, có vẻ gì là bị trách mắng mà mất hứng,“Là em tập trung.”

      Lảo đảo ra khỏi bệnh viện, Trần An An gần như nhịn được bật khóc, lòng đau đớn chết lặng, lần đầu tiên toàn tâm toàn ý thích người như vậy, lại bị người ta chán ghét.

      Nước mắt giống như đê vỡ, ào ạt trào ra, Trần An An ngồi xổm xuống ven đường, trong lòng tê tái. phải đâu? Nơi này có nhà của , cũng có ai thương .

      Ngay lúc này, di động trong túi bỗng nhiên vang lên, cả người Trần An An run bắn, tay chân luống cuống lấy điện thoại ra thấy, phải Diệp Lương Nhất, là người khác......

      Thất vọng giống như nước chảy tràn, đem ngọn lửa hy vọng nhoi duy nhất còn lại trong dập tắt toàn bộ, hít vào hơi, áp chế cảm xúc mãnh liệt trong lòng, cảm thấy mình có thể miễn cưỡng chuyện bình thường, lúc này mới nhận điện thoại,“Chu Tề, có, có việc sao?”

      “An An, em làm sao vậy?” Chu Tề nhạy bén nhận ra giọng Trần An An bình thường, trong lòng rùng mình, lập tức lo lắng.

      , có gì, có việc sao?”

      “Em ở đâu?” Chu Tề vừa ra khỏi sân bay, vẫy chiếc taxi, cúi người vào xe, ra hiệu với lái xe, tiếp tục :“ đến tìm em.”

      cần, em......”

      Chu Tề lại vô cùng kiên trì,“ cho địa chỉ!”

      Trần An An dừng chút, lau nước mắt, cuối cùng vẫn giọng ra,“Cửa ra bệnh viện trung tâm.”
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ4 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 40

      Edit: Junee
      “An An, xảy ra chuyện gì? Sao em lại ở đây mình?” Chu Tề xách hành lý bước đến trước mặt Trần An An, ngồi xổm xuống dịu dàng hỏi.

      Giọng thực ôn nhu, chứa đầy quan tâm, trái tim Trần An An đau đớn, nước mắt lại ngừng rơi xuống. cho cùng chỉ là giả bộ kiên cường mạnh mẽ, khi gặp được người quan tâm đến mình, tất cả mọi ủy khuất liền tuôn ra hết.

      Lúc Chu Tề nghe thấy Trần An An ở cửa bệnh viện trung tâm, liền biết việc nhất định có liên quan đến Diệp Lương Nhất. Nhưng vẫn coi như biết gì, mặc dù hận thể lao thẳng vào, tóm lấy Diệp Lương Nhất hung hăng chất vấn phen.

      “Chúng ta về nhà được ?” Chu Tề xoa xoa tóc , lấy từ trong hành lý cái khăn tay, cẩn thận lau nước mắt cho , ban đêm gió mát, cứ như vậy lạnh mất.

      “Về đâu?” Trần An An đáng thương sụt sịt, mắt to đỏ hồng, nước mắt từ lông mi dài lăn xuống,“Diệp Lương Nhất cần em nữa.”

      ngại làm phiền, ngại quấy rầy làm việc, cũng biết mình có thể nơi nào, nhưng lại dám về nhà, sợ nhìn chút cảm tình, càng sợ ra những lời lạnh nhạt.

      cần em.” Chu Tề chậm rãi xoa khuôn mặt lạnh lẽo của , ngón tay nhàng tỉ mỉ vuốt ve, giống như muốn để đầu ngón tay vĩnh viễn ghi nhớ loại cảm giác này.

      nhìn vào mắt Trần An An, ánh mắt ôn hòa mà kiên định, giống như mặt biển rực rỡ lúc ban trưa, mạnh mẽ mà bao dung, gằn từng chữ:“Theo về nhà, cần em.”

      Trần An An khóc thút thít, mặt hơi né , tránh được ngón tay Chu Tề, chớp lông mi cúi đầu,“Cái gì, cái gì?”

      khí xung quanh giống như ngưng trệ, Chu Tề thu tay lại, rũ mắt xuống che giấu tình cảm mãnh liệt của mình, lúc ngẩng đầu lên khôi phục bộ dáng ôn hòa như bình thường, “ có gì, An An và Diệp Lương Nhất cãi nhau sao?”

      Nhận thấy thân thể Trần An An nháy mắt cứng ngắc, dừng chút, mới tiếp tục :“Đến nhà ở vài ngày được ? Diệp Lương Nhất hối lỗi thèm để ý đến cậu ta!”

      Trần An An lắc đầu,“Phiền lắm.”

      “Phiền thế nào.” Chu Tề mỉm cười,“ tới nhà bạn ngủ lại gọi là phiền sao? Nếu sau này có chỗ ở, muốn đến nhà em ở nhờ, chẳng lẽ em đuổi ?”

      Trần An An cuống quít xua tay,“, em có ý này, chỉ là......”

      “Được rồi.” Chu Tề ngắt lời , chỉ chỉ vali bên cạnh mình,“ vừa công tác về, xuống máy bay là tìm em ngay, có thể hân hạnh mời em đến chỗ ở vài ngày ?” mỉm cười, dưới ánh đèn sáng rực, khuôn mặt vốn rất tuấn tú bỗng chốc chói mắt.

      Trần An An nhìn , mơ mơ màng màng gật đầu,“Được.”

      Nghe thấy đồng ý, nét cười mặt Chu Tề càng thêm sâu, giống như viên đá ném vào mặt hồ tĩnh lặng, từng vòng lại từng vòng lan rộng ra,“Chúng ta về thôi.”

      Trần An An biết làm sao, tự nhiên dám nhìn mặt , dời ánh mắt, đối diện với Chu Tề, chân dùng sức chút đứng lên, kết quả bởi vì ngồi lâu quá, chân tê rần, kinh sợ kêu lên tiếng tưởng ngã tới nơi rồi.

      Chu Tề thấy thế lập tức vươn tay kéo lại, ôm vào trong ngực.

      Sau lưng Trần An An toát trận mồ hôi lạnh, vẫn còn hoảng sợ phục hồi lại tinh thần, liền nhận ra tình trạng của mình và Chu Tề, trong lòng hoảng hốt, lập tức đẩy Chu Tề ra, cúi đầu ấp úng :“Chúng ta thôi.”

      Trong ngực bỗng nhiên còn, lòng cũng giống như khoảng , giống như bị cái gì đó sắc nhọn xé toạc ra lỗ hổng lớn, gió lạnh cứ vù vù thổi vào bên trong, khiến cho cả người đều lạnh lẽo. Chu Tề rũ mắt xuống, trong mắt chợt lóe tia u tối, nhưng chỉ chốc lát giấu kín dưới mặt nạ ôn hòa kia.

      Trần An An ở ngoài trời gió lạnh thời gian dài như vậy, lúc đến nhà Chu Tề mặt đỏ ửng lên, vừa căng vừa nóng, đầu cũng đau.

      Chu Tề sờ trán , xem nhiệt độ, tuy rằng phát sốt nhưng cũng có dấu hiệu bị cảm, liền tìm hai viên thuốc cảm bảo uống, lại chuẩn bị nước ấm cho thoải mái tắm rửa, xong mới để ngủ.

      thoải mái gọi , được chịu đựng mình, biết ?” Chu Tề kéo chăn bông dày lên người Trần An An, bọc lại chỉ hé ra khuôn mặt nhắn, dặn dò .

      biết.” Trần An An chớp chớp mắt, miễn cưỡng nhìn Chu Tề cười,“Ngại quá, làm phiền .”

      “Sao lại khách sáo như vậy.” Chu Tề đưa tay tắt đèn đầu giường, dịu dàng :“Đừng suy nghĩ nhiều, trước tiên ngủ giấc, ngày mai còn phải làm.”

      Trần An An gật đầu, nghe lời nhắm hai mắt lại. Chu Tề thấy thế, cũng lưu lại lâu, nhàng bước chân ra ngoài.

      Diệp Lương Nhất về nhà sắp mười giờ, vốn tưởng rằng bây giờ Trần An An về rồi, ngờ vẫn thấy người đâu.

      Lúc này Diệp Lương Nhất cũng sốt ruột, Trần An An ngốc nghếch, nếu bị người ta lừa, bị khi dễ làm sao bây giờ? Lo lắng vẫn núp ở trong lòng nháy mắt phá vỏ bật ra ngoài, làm trái tim đau đớn vô cùng.

      Diệp Lương Nhất cầm lấy chìa khóa lao ra cửa, chiếc giày cũng quên đổi, bên giày da bên dép lê liền lên xe, chạy thẳng đến chỗ mẹ mình.

      Diệp phu nhân thấy con nửa đêm bỗng nhiên về nhà cực kỳ kinh ngạc, vừa định hỏi có việc gì gấp, điện thoại bàn bị chộp lấy, lại hấp tấp chạy ra khỏi phòng.

      Làm loạn gì vậy? Chẳng lẽ là cãi nhau với An An. Diệp phu nhân nhướng mày, nhàng theo sau Diệp Lương Nhất nghe lén.

      Điện thoại vang lên vài tiếng được nhận, Diệp Lương Nhất thở dài nhõm hơi, trầm giọng hỏi:“Em ở đâu? Sao còn chưa về nhà?”

      Bên kia ngừng vài giây rồi mới vang lên giọng nam quen thuộc,“Lương Nhất? An An còn giường tôi.”

      Hô hấp Diệp Lương Nhất cứng lại, tâm co rút, sắc mặt nháy mắt trở nên vô cùng khó coi,“Chu Tề, phải chuyện cười đâu.”

      “Tôi có bản lĩnh giỡn với cậu.” Điện thoại bên kia, Chu Tề khẽ cười tiếng,“Cậu có chuyện gì .”

      Mặt mày Diệp Lương Nhất lạnh như băng, gằn từng tiếng giống như rít ra khỏi răng,“Để Trần An An nghe điện thoại!”

      “An An quá mệt, ngủ.” Chu Tề ngáp cái, giọng lười biếng ,“Cậu có gì với tôi, nhưng mà cậu phải nhanh lên, hôm nay tôi cũng mất nhiều sức lắm, mệt chết được.”

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất chỉ thoáng trở nên vô cùng lạnh lẽo, thái dương cũng nổi gân xanh, giật giật dữ dội, cơ mặt bởi vì nổi giận mà vặn vẹo, dưới ngọn đèn giống như ma quỷ, năm ngón tay nắm chặt điện thoại, giống như muốn đem cái khối kim loại kia nắm đến thay hình đổi dạng,“Hai người ở đâu?”

      “Đương nhiên là ở nhà tôi.” Chu Tề gạt gạt tóc trán, mở mì ăn liền bàn ra, hít hà vài hơi đầy hưởng thụ rồi tiếp tục :“Cậu muốn tới sao? Kết quả cũng vậy thôi, An An......”

      còn chưa xong, điện thoại bên kia tút tút, Chu Tề sao cả nhún nhún vai, quấn mấy sợi mì bỏ vào miệng, ăn vài miếng liền bịch tiếng đem cái dĩa ném vào thùng rác, mì này đắng như vậy, ăn thế nào được.

      Chu Tề ngồi sô pha mới được năm phút, chợt nghe thấy tiếng đập cửa rầm rầm. Đến rất nhanh, Chu Tề chậm rãi mở cửa, cao thấp đánh giá Diệp Lương Nhất phen, thấy giày chiếc nọ chiếc kia, bộ dáng thảm hại, cười nhạo :“ biết còn tưởng cậu bị cướp.”

      Diệp Lương Nhất đối với lời của mắt điếc tai ngơ, nhấc chân bước thẳng đến phòng chủ nhà, khí xung quanh lạnh đến nỗi muốn ngưng tụ.

      Ai ngờ vừa nắm lấy cửa, bị Chu Tề từ phía sau túm lại. lạnh lùng nhìn Diệp Lương Nhất, tươi cười mặt biến mất còn dấu vết,“ được ầm ĩ, ấy ngủ.”

      Diệp Lương Nhất rũ mắt xuống, thô bạo người gần như áp chế được,“Buông ra!”

      “Tôi được làm phiền ấy!” Ánh mắt Chu Tề u ám, cầm lấy tay Diệp Lương Nhất nổi gân xanh, gần như có thể nhìn thấy mạch máu ở bên trong, hơi thở có chút ồ ồ, huyệt thái dương giật giật, mặt nạ ôn hòa trong khoảnh khắc liền gỡ xuống,“Tôi cho cậu làm phiền ấy!”

      Diệp Lương Nhất hít sâu hơi, biết cảm xúc Chu Tề lại khống chế được. quay đầu lại, mặt lạnh như băng,“Cậu muốn như thế nào?”

      ấy theo cậu trở về, cậu hết hy vọng .” Chu Tề biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên mỉm cười, kết hợp với vẻ mặt trầm, nhìn cực kỳ kinh khủng,“Về sau An An ở chỗ này của tôi.”

      “Chu Tề.” Ánh mắt Diệp Lương Nhất đột nhiên sắc bén, giống như ngay cả khí xung quanh cũng đều bị tia mắt này cắt thành từng mảnh,“Vì sao ấy lại ở đây?”

      “Cậu muốn biết?” Khóe môi Chu Tề khẽ nhếch, giống như đứa trẻ cố chấp,“Tôi cho cậu!”

      Cho dù Diệp Lương Nhất muốn nhẫn nhịn cậu ta nhưng lúc này tâm trạng cũng có chút khống chế được. nắm chặt hai tay, ánh mắt gắt gao đối chọi với mắt Chu Tề,“Tôi hỏi lại lần nữa, cậu......”

      còn chưa hết, chỉ nghe cửa răng rắc tiếng, Diệp Lương Nhất quay đầu lại, thấy Trần An An đứng ở cạnh cửa bình tĩnh nhìn .

      “An An, sao em lại ra? ngủ được à?” Chu Tề vội vàng tới, chặn ánh mắt Trần An An nhìn về Diệp Lương Nhất.

      Trần An An lắc đầu, giọng :“À, chỉ hơi khó ngủ.”

      Chu Tề nghe vậy, trong lòng trầm xuống, thuốc cảm kia có chứa thành phần thuốc ngủ, uống vào làm cho người ta rất buồn ngủ, nhưng mà lại ngủ được, nếu phải tâm quá nặng nề, làm sao lại như vậy?

      “Theo về nhà.” Diệp Lương Nhất đẩy Chu Tề ra, trực tiếp đến trước mặt Trần An An, trầm giọng với :“ trễ thế này còn ở bên ngoài ra cái gì!”

      Trần An An nghe vậy ngẩng đầu lên, ánh mắt hai người chạm nhau, Diệp Lương Nhất đột nhiên lui về phía sau, trái tim như muốn ngừng đập.

      Ánh mắt nhìn , lạnh nhạt mà xa lạ, lạnh lẽo giống như bão tuyết vậy, hờ hững chẳng quan tâm. đứng ở trước mặt , nhưng mà lại giống như khí loãng, hề có cảm giác tồn tại.

      Trong mắt , chút cũng .

      Lồng ngực Diệp Lương Nhất cực kỳ khó chịu, trong hô hấp dường như cũng mang theo mùi máu tươi,“An An, theo về nhà.”

      “Em về.” Trần An An cúi đầu, mười ngón chân cũng gắt gao co lại,“Mấy ngày tới em tìm phòng, năm sau chuyển .”

      “Em cái gì?” Diệp Lương Nhất túm chặt cổ tay Trần An An, định kéo ra khỏi cửa,“Trở về! Lập tức! Lập tức!”

      Lúc này, trái tim và đau đớn của Diệp Lương Nhất cũng như muốn chạy đua, muốn chạy nhanh, cho nỗi đau vượt qua. biết chính mình cái gì, làm cái gì, chỉ muốn quên nỗi đau xé lòng này.

      “Em nghiêm túc.” Đôi mắt Trần An An phủ kín tầng hơi nước, phản kháng động tác thô bạo của , ngoan ngoãn để túm , giọng cao nhưng vô cùng kiên định,“ làm phiền nhiều ngày như vậy,” hít hơi, ánh mắt đỏ ửng,“Bác sĩ Diệp, về sau phải tự học nấu cơm, dạ dày tốt, phải ăn cơm đúng giờ, em......”

      “Đủ rồi!” Diệp Lương Nhất ngắt lời , thanh lạnh lẽo như kết tầng băng,“Em đâu hết! Em là bạn của , đương nhiên phải ở nhà của ! cho phép em !”

      “Em phải là bạn của .” Trần An An lắc đầu, mũi chua xót,“Em chỉ đóng giả diễn cho mẹ xem mà thôi, bây giờ em làm nữa.” cố gắng nhịn xuống nước mắt cuộn trào,“Bác sĩ Diệp, buông tha em .”

      Sau này sau này, rất nhiều năm về sau.

      Trần An An [ đắc ý dào dạt ]: Khi đó có cảm thấy giữ được em đúng ?

      Bác sĩ Diệp:......

      Trần An An [ tiếp tục rèn sắt ]: , , lúc ấy có phải cảm thấy hết sức đau lòng ? Cảm thấy có em ngày là chịu nổi, ha ha ha, em......

      Bác sĩ Diệp [ ngắt lời ]: Ừ.

      Trần An An [ ngây ngốc còn chưa tình trạng ]: Cái gì?

      Bác sĩ Diệp [ thực nghiêm túc thực nghiêm túc ]: thể có em.

      Editor: Vì lý do cá nhân, bắt đầu từ tuần tới mình post 3 chương 1 tuần và có thời gian cố định. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ nhé!!
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :