1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      ok luôn 9 chương đầu edit cũng tạm rồi , nàng sửa lại tí là ok ,còn đọc nữa hả ,edit đọc mấy lần ,beta đọc nữa ,còn đọc ebook ?? :059::059: ta edit truyện mình mà thuộc luôn rồi
      tutuOrchidsPham thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Con mình sinh ra mình phải đọc để hiểu nó chứ :th_125::th_125::th_125:
      tutu thích bài này.

    3. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Tình hình có vẻ rất nguy hiểm..., mà sao k miêu tả cảnh La Uy bị hành hạ nhỉ...SM đấy...NP đấy...:yoyo60::yoyo60:
      OrchidsPham thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      tutungười qua đường thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 24
      Editor: OrchidsPham​

      [​IMG]

      Tiếng cười thanh thúy tràn ra từ miệng tôi, tôi tao nhã vuốt khẽ những sợi tóc đen vương hai bên má, thần thái động lòng người. “ Màn trình diễn hạng ba của các vị vô cùng thú vị, cũng có chút ít tiêu chuẩn chuyên nghiệp.” Tôi nhàng đứng lên, “ tới lúc phải rời khỏi nơi này, tôi tiếp quý vị nữa!” Ngữ khí tôn quý như nữ vương.

      bàn tay to khiến người ta ghê tởm túm lấy cổ tôi, “Tiểu tiện nhân, hôm nay dù có ba đầu sáu tay cũng trốn được đâu!”

      “Hoa thiếu gia, Bạch công tử, Quý quản lí, à, hẳn là có cả Lưu bí thư.” Tôi ra thân phận từng người cách chính xác.

      Trong bóng tối ngập tràn yên tĩnh, “ để lại cho mình dù chỉ 1 đường sống!” Trong bóng tối truyền ra thanh như dã thú tru lên. “Chơi ta đến chết, hôm nay mọi người có thể chơi tới bến, trò gì cũng có thể dùng người ta, đến khi ta trút ra hơi thở cuối cùng!”

      “Vô cùng vinh hạnh, các vị tình nguyện thân bại danh liệt, tất cả vào tù cũng muốn tôi phải nhúng chàm, là khiến tôi nhận ra được mị lực vô tận của mình.”

      có ý gì?” Giang Nặc bắt đầu coi trọng lời của tôi, biết tôi là người đàn bà bao giờ những lời vô nghĩa.

      “Nếu như tôi có thể cẩn thận mang theo trang bị phòng thân, sao có thể mang theo vài cái camera theo dõi, máy nghe trộm để dự phong, vài vị đây vừa rồi cùng La Uy,” Tôi mạnh mẽ áp chế vị chua xót, “ khiến người ta vô cùng ấn tượng, tôi tin là mỗi người nhìn thấy cũng đều thay đổi sắc mặc, còn 10 phút, nếu tôi xuất ở bên ngoài, hai người bạn tốt của tôi chia sẻ tư thế oai hùng của các vị với toàn thế giới thông qua các trang web lớn, báo điện tử, báo giấy và các phương tiện khác có thể. Đám người bên ngoài nhất định như thủy triều kéo đến xem, tin rằng còn có hiệu quả hơn bao nhiêu lời quảng cáo khác!”

      mảnh yên tĩnh đáng sợ!

      “Lợi hại, lợi hại!” người vô danh từ trong bóng tôi vỗ tay cười ra, “ cùng chúng tôi tính toán lâu như vậy để đảm bảo họ an toàn rời , là tôi quá coi thường !” Con ngươi sâu thẳm… giống như bảo thạch ngưng kết lại. “Đúng là người đàn bà thông minh lại gan dạ sáng suốt như khó mà thay thế nổi!” đẩy cửa ra, “Mời!” nam nhân hề lãng phí chút thời gian nào.

      Tôi chuyển tầm mắt nhìn Giang Nặc, “Giang thiếu gia vì đề phòng tôi làm vậy nên mới tự mình ra trận phải ?” Trước khi tôi còn châm ngòi ly gián chút, nhìn gương mặt càng u của , tôi vui vẻ! Người vô danh mang tôi ra khỏi địa ngục trần gian này, lười nhác bước .

      biết tôi có camera sao vạch trần còn giúp tôi che dấu?” Tôi chậm rãi hỏi.

      “Thứ nhất, thế giới này có người tôi bao giờ muốn đối đầu – chính là Phí Như Phong, Thứ hai,” nghiêng đầu liếc mắt nhìn tôi cái, “ rất thú vị!”

      “Cảm ơn thú vị mà trời ban cho tôi!” Tôi cười cười vui vẻ. tới cửa, đứng ở bãi cỏ xa xa là bóng dáng khiếp người, ở bên trong tôi lẳng lặng nhìn nam nhân này, trong lòng hề giật mình, nếu thực giật mình phải là bắt đầu từ bao giờ mà trái tim tôi lại tin tưởng người đàn ông này đến vậy?

      chậm rãi tới phía tôi, ngũ quan như tượng tạc để lộ gương mặt thể nhìn thấu tình cảm gì.

      “Chúc mừng , người phụ nữ của cực kỳ tin tưởng .” Người vô danh giống như vô ý cười, biết là tình hay châm chọc nữa.

      “Đây là thứ cậu muốn!” Phí Như Phong đưa cho phong thư, đáy mắt trong chốc lát liền dấy lên như sóng gió động trời, các loại cảm xúc xoáy lên trong mắt , hơi thở tản mát ra hơi thở, đến khi tôi dựa thằng vào người Phí Như Phong, nửa ngày cũng ngẩng lên nhìn , đôi mắt sâu hút của toát ra tia dao động nào, “Trừ Giang Nặc, tôi xử lý những người khác.”
      Phí Như Phong lạnh nhạt gật đầu, tôi theo phía sau chuẩn bị lên xe.

      “A Phong!”

      Phí Như Phong chậm rãi xoay người, thân thế Giang Nặc cứng lại, tay nắm thành quyền, giống như ngọn núi lửa có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

      “Cậu còn coi tôi là em ?” hỏi bất thường.

      “Nếu phải, lúc này tôi đứng bên ngoài!”

      “Có ở đây ta căn bản có việc gì, cậu sớm sắp đặt cả rồi!”

      “Tin tôi , người phụ nữ này đủ để đối phó cả đội quân!” Giọng của Phí Như Phong rét lạnh như băng.

      ta muốn giết tôi!” Giang Nặc rốt cục nhịn nổi nữa mà rống lên.

      khí xung quanh Phí Như Phong đột nhiên hạ xuống, khuôn mặt càng thêm lạnh lẽo vô tình, “Cho nên ấy mới có thể ở yên trong đó 45 phút!”

      chăm chú nhìn Giang Nặc, ánh mắt dần dần dịu lại, “Tôi vô cùng xin lỗi, Giang Nặc, tôi cam đoan xảy ra chuyện như vậy nữa, lần này coi như nể mặt tôi mà quên được ?” Phí Như Phong giải thích với ! Tôi kinh ngạc! Nghe đồn tình cảm em của Phí Như Phong và Giang Nặc bắt đầu từ lúc 10 tuổi, xem ra đó cũng phải là lời đồn nhảm!

      Thân thể Giang Nặc thể kiềm chế được mà run lên, “Từ khi chúng ta quen biết, tôi chưa bao giờ cầu xin cậu việc gì, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tôi cầu xin cậu!” khí vô cùng loãng, lúc này thời gian phút cũng như là vĩnh hằng, thân thể Phí Như Phong căng như sợi dây đàn.

      “Để ta cho tôi!” Giang Nặc độc ác tuyệt tình . Phí Như Phong nhìn cửa lớn rời mắt, lâu sau quay đầu, nhìn tôi, con ngươi đen sâu thăm thẳm thấy đáy, biết vì sao nó như tấm lưới vây chặt toàn thân tôi, đây thực cuộc chuyện buồn cười, nhưng khí diễn ra nó lại làm cho tôi căng thẳng!

      hơi mở miệng, đôi môi mấp máy, “ ấy được, bất cứ chuyện gì cũng có thể nhưng riêng ấy được!”

      Giang Nặc hung hăng nhắm mắt, khi mở ra đôi mắt tràn đầy tơ máu, “Từ nay về sau chúng ta còn là em nữa!” lớn tiếng , giọng tràn đầy sa sút, lùi lại, tiếng hít thở dồn dập nặng nhọc ở trong gian yên tĩnh thấm vào tận đáy lòng người, rốt cục lảo đảo bước .

      Phí Như Phong đứng sừng sững ở cửa, lâu lâu…

      xe, Phí Như Phong như bức tượng, đối với tôi vô cùng hờ hững, tôi vừa xuống xe, chiếc xe liền giống như tên bắn lao ra ngoài.

      Hôm nay ngày mang đầy màu sắc truyền kỳ, tôi làm người đàn ông thay đổi vận mệnh, người đàn ông khác vì tôi mà phản bội an hem, chừng nội tâm ngừng giao chiến, chính tôi cũng thể tự tha thứ cho mình, tôi ngồi ở cầu thanh, nhìn cây cối ấm áp lay động, làm cái cây đơn giản và vui vẻ hơn làm người rất nhiều. Cũng biết qua bao nhiêu thời gian, tôi nghe thấy tiếng bước chân lại gần tôi.

      “Em ngồi ở đây làm gì!” Tiếng trầm thấp che dấu những cơn sóng dữ cuồng dã, kéo tôi dậy, “Đáng chết, toàn thân em lạnh như cột băng vậy!”

      “Tôi muốn ở mình, những thứ đó cứ vây kín đầu óc tôi.” Tôi thể kìm hãm được mà rùng mình lạnh run. chửi thề tiếng. Sau đó đôi tay rắn chắc ôm chặt lấy tôi kéo vào ngực , hơi thở nam tính quen thuộc vây lấy tôi. Tôi nép vào lòng cảm nhận ấm áp, lúc này đây tôi dung túng bản thân, bởi vì bây giờ tôi rất cần, rất cần nó.

      kéo chăn ra, sau đó nhàng đặt tôi lên giường, tôi túm chặt lấy tay , “Tôi muốn ở mình!”

      nhìn tôi, yên tĩnh, lông mi dày đậm nhíu chặt lại, giống như đánh vật với vấn đề khó khắn.

      “Ngủ chút , phù thủy ! Em muốn nhìn thấy tôi bị em khống chế đến cỡ nào hay sao?” nghẹn giọng thô lỗ , nằm xuống bên tôi, động tác kéo tôi ôm vào lòng giống như đau lòng mà mang theo ôn nhu. Tôi cầm tay , kéo đến cổ tôi.

      cũng thể được, giúp tôi tẩy rửa sạch dấu vết tốt ở nơi này!” Tôi .

      “Sao lại chứ?” cười khổ tự giễu chút, thanh sắp nghẹn lại, “Đây phải là vinh hạnh của tôi hay sao?” cúi xuống dùng đôi môi hôn khẽ dọc theo cổ tôi, mỗi chỗ đều phủ đầy những nụ hôn, buông tha dù chỉ phân da thịt.

      Tôi vươn hai tay nắm lấy cổ , yết hầu thoát ra tiếng thở dài, nắm bả vai tôi kéo chặt tôi về phía , khoái cảm như điện giật truyền khắp toàn thân, như sóng dữ tấn công mỗi sợi thần kinh, mỗi tế bào . hít sâu hơi, rời môi khỏi người tôi.

      “Em làm tôi rất khó giữ được tự chủ của mình!” , nhàng kéo để tôi càng dính sát vào hơn, đến tận khi tôi hoàn toàn nằm trọn trong lòng , khép tay khóa chặt tôi lại, để cho đầu tôi gối lên vai , “Ngủ , đối với em hôm nay như vậy là quá đủ rồi!”

      Tôi yên tâm nhắm hai mắt lại, trong mơ hồ cảm thấy má dụi dụi vào mái tóc mềm mại của tôi, “Em bao giờ phải gặp lại những người đó nữa, tôi thề, cả đời này em cũng phải trải qua loại chuyện đó thêm lần nào nữa!” Những sợi tóc tán loạn che khuất khóe miệng cong lên của tôi, tâm trạng tôi trở nên vô cùng tốt.
      Last edited: 26/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :