1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Ngốc, Cởi Áo Ra - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Full 64c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 30

      Edit: Junee

      Beta: Quảng Hằng
      “Bác sĩ Diệp, ..... khó chịu quá......” Lông mi thanh tú của Trần An An nhíu lại, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, đôi mắt to bất lực nhìn Diệp Lương Nhất, giống như hồ nước mờ sương, sóng sánh, Diệp Lương Nhất nhìn đến ngay cả hô hấp cũng ngừng lại, gian nan nuốt nước miếng cái, cơ thể đột nhiên bùng lên ngọn lửa.“Trần An An.”

      Trong người vừa nóng vừa khó chịu, thân thể lại vô cùng trống rỗng, trong miệng nước bọt tiết ra càng nhiều, Trần An An kiềm chế được nuốt nuốt, cố gắng duy trì được ít lý trí.

      Ham muốn nổi lên vừa mạnh mẽ vừa dữ dội, kẹp chặt hai chân khó chịu ở giường cọ xát, thanh sớm còn trong trẻo như bình thường nữa,“Diệp, bác sĩ Diệp, có chuyện rồi......”

      Tuy rằng đơn thuần, nhưng cũng ngốc, cơ thể mình có phản ứng này, ràng chính là dục vọng. Nhưng vì sao lại như vậy? ngửa đầu nhìn Diệp Lương Nhất, cái cổ trắng nõn thon dài phơi bày hết ở dưới mắt Diệp Lương Nhất,“Làm, làm sao bây giờ? , khó chịu......”

      Diệp Lương Nhất xoa hai má nóng lên của , chậm rãi vuốt ve, tay hơi lạnh, vừa đúng lúc truyền vào cơ thể khô nóng của , Trần An An thoải mái hừ tiếng, như mèo con cọ cọ vào lòng bàn tay , lý trí bắt đầu tan rã.

      Chỉ trong vài giây ngắn ngủn, liền tựa lên cổ Diệp Lương Nhất, ở chỗ hõm cổ cọ tới cọ lui, cánh môi mềm mại nóng bỏng ngẫu nhiên cẩn thận lướt qua sườn mặt và cổ Diệp Lương Nhất, làm cho cả người càng cương cứng hơn, hô hấp cũng trở lên ồ ồ.

      Diệp Lương Nhất mặc cho Trần An An ở người cọ xát, thậm chí còn cởi áo của mình, ôm nửa thân trần trụi ngồi ở giường, để có thể dễ chịu chút, ánh mắt cũng tự chủ liếc đến hộp cơm trong thùng rác.

      Với tính cách Trần An An, nhất định lãng phí tiền ăn cái gì ở bên ngoài. Như vậy nguyên nhân gây nên thể nghi ngờ, chính là hộp đựng cơm kia, ánh mắt Diệp Lương Nhất lạnh như băng, hôm nay nếu phải Trần An An ăn hộp cơm này, như vậy giờ như thế nào?

      Tình trạng của Trần An An ràng chính là trúng thuốc kích dục mạnh, nhưng vì sao bên trong cơm lại có thuốc kích dục? Thuốc kích dục thuộc loại dược phẩm bị quản lý chặt chẽ, nhất là loại kích dục mạnh này, ngoại trừ số nơi kinh doanh đồ người lớn bất hợp pháp, còn lại chỉ những tay buôn ma túy mới có.

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất sâu thẳm, vừa vuốt ve cơ thể Trần An An như để trấn an, vừa nhíu mày suy nghĩ. Chẳng lẽ là nhà hàng kia vấn đề?

      Thân thể Trần An An càng ngày càng nóng, ngồi ngang đùi Diệp Lương Nhất cọ xát vặn vẹo, chỉ cảm thấy phía dưới lành lạnh, chất lỏng ẩm ướt thấm ra càng nhiều, gần như ướt cả quần lót, hết sức thoải mái.

      Đầu óc của mơ hồ, căn bản mất hết lý trí, chỉ còn biết hành động theo bản năng. Lúc này cảm thấy khó chịu, liền buông tay Diệp Lương Nhất, bắt đầu cởi quần.

      Diệp Lương Nhất phục hồi tinh thần, thấy người Trần An An chỉ còn lại cái quần lót màu trắng, mà còn giống như chưa thỏa mãn, tay cầm lấy mép quần lót chuẩn bị kéo xuống!

      Khung xương của , thân thể cũng mềm mại, làn da trắng mịn, bởi vì tình dục mãnh liệt mà nhiễm thượng tầng hồng nhạt, mặt phủ lớp mồ hôi, làm cho thân thể mềm mại tỏa ra sắc thái quyến rũ mị hoặc.

      Cơ bắp người Diệp Lương Nhất căng ra, trán toát mồ hôi vì chịu đựng, bụng nóng như lửa, bộ phận phía dưới ngẩng cao đầu, đáy quần cũng phồng lên.

      Dã thú trong lòng ngừng gào thét giãy dụa, như muốn phá vỡ hết mọi trói buộc lý trí và đạo đức, chỉ muốn hành động theo bản năng xúi giục.

      Nhưng rốt cuộc là người có tự chủ vô cùng mạnh mẽ, cưỡng chế dục vọng trong lòng, cúi đầu nhìn Trần An An cọ xát ở người mình, ách cổ họng hỏi:“Hôm nay ở bên ngoài có ăn cái gì ?”

      Trần An An làm sao còn có thể hiểu được ý tứ của , chỉ nhìn thấy hai cánh môi mỏng của mở ra khép lại, khi vô cùng mê người.

      “Có hay là ? Hả?” Diệp Lương Nhất thấy mở to đôi mắt mênh mông mờ sương ngây thơ nhìn mình, gần như thiếu chút nữa kiềm chế được, đành dời ánh mắt, hung hăng ôm cả người Trần An An trần trụi vào trong lòng, lại hỏi câu.

      Nào biết Trần An An cũng vui, ư ư giãy giụa khỏi cánh tay , dưới ánh mắt kinh ngạc của Diệp Lương Nhất trực tiếp chụp lên môi , hề có kỹ xảo chỉ trằn trọc mút vào, quả thực giống như con thỏ gặm ngọn cỏ vậy.

      Mỹ vị tự động đưa lên sao có thể ăn, Diệp Lương Nhất tay tháo kính mắt xuống, tay kéo Trần An An lại, đảo khách thành chủ, ngậm môi của , tỉ mỉ nhấm nháp phen, rồi cạy mở hàm răng, tiến quân thần tốc, đầu lưỡi linh hoạt xẹt qua hàm mẫn cảm của , đưa đến cho Trần An An trận run rẩy, từ trong lỗ mũi hừ ra tiếng rên kiều mị, lúc này mới cuốn lấy lưỡi của triền miên mút vào, đè thấp thanh hỏi:“Hoặc là?”

      Tác dụng của thuốc càng ngày càng mạnh, trong lòng Trần An An ngoại trừ dục vọng mãnh liệt cái gì cũng chú ý đến, căn bản nghe thấy lời của Diệp Lương Nhất, chỉ cảm thấy nụ hôn vừa rồi thực thoải mái, theo bản năng phải truy đuổi môi Diệp Lương Nhất, cứ đưa lưỡi liếm liếm môi hoặc khóe môi người ta, chơi đùa ngừng nghỉ.

      Diệp Lương Nhất hít tiếng, tùy ý càn quấy, hai tay dần dần xoa cơ thể Trần An An, trong lòng lại vô cùng mâu thuẫn, nhìn Trần An An như bây giờ, ràng lý trí hoàn toàn biến mất, phỏng chừng ngay cả là ai cũng biết, nếu làm, bất quả cũng chỉ là bị coi như giải dược dùng lần.

      Nhưng nếu làm...... còn có chút cam lòng, cơ hội tốt như vậy đem ngốc biến thành của mình liền bỏ qua, sau này nhất định hối hận.

      Ngay lúc Diệp Lương Nhất do dự, lại bỗng nhiên vang lên tiếng đập cửa,“Sư huynh, mở cửa.”

      Diệp Lương Nhất cả kinh, nhìn xuống Trần An An giống như bạch tuộc quấn người mình, đành phải đem túm xuống dưới, dùng chăn gắt gao bao lấy, còn mình bước xuống giường khoác áo vào rồi ra mở cửa.

      Trần An An vừa thấy Diệp Lương Nhất phải , đương nhiên chịu, giãy dụa từ giường đứng lên định ngăn lại. Kết quả lại bị Diệp Lương Nhất ôm chặt lấy, thưởng cho cái hôn ẩm ướt,“Chờ trở lại.”

      “Sư huynh, chúng ta ăn cơm trước , ăn xong rồi phải tìm An An.” Chung Vận vừa thấy Diệp Lương Nhất ra, lập tức lộ ra bộ mặt tươi cười, định chen vào cửa.

      quá mức nóng vội, bởi vậy cũng phát mặt Diệp Lương Nhất còn sót lại tình dục và tư thế đứng kia quá mức được tự nhiên. Càng thấy hoài nghi trong đôi mắt .

      “Chung Vận, em về trước.” Diệp Lương Nhất đóng cửa, cho Chung Vận vào, chính mình đứng ở ngoài cửa, nhìn vẻ mặt kinh ngạc Chung Vận :“Giờ bận, em về phòng trước , khi nào ăn xong tìm em.”

      “Sư huynh, có việc?”

      “Ừ.” Diệp Lương Nhất đưa tay muốn đẩy kính mắt, lại đột nhiên nhớ tới kính tháo rồi, liền thả tay xuống,“An An nhắn tin cho , có việc gì, đừng vội.”

      “Vậy em......”

      “Em về trước , ăn cơm xong tìm em.”

      Tại sao có thể như vậy? Trong lòng Chung Vận lo lắng, mặt cũng dám biểu ra ngoài, cũng dám hỏi kỹ Diệp Lương Nhất, chỉ có thể lên tiếng được, chân lại như là đóng đinh mặt đất, như thế nào cũng bước được.

      “Đúng rồi, sư huynh, An An có việc gì sao? ấy cũng khi nào trở về à?”

      Diệp Lương Nhất híp mắt,“Buổi tối ấy mới về.”

      Buổi tối sao, trong lòng Chung Vận bỗng nhiên buông lỏng,“Được rồi, chờ ăn xong rồi em lại đến tìm , hôm nay giáo sư rất nhiều vấn đề em cũng hiểu, có thể chỉ giúp em chút ?”

      thành vấn đề.”

      Nhìn theo Chung Vận rời , Diệp Lương Nhất đóng cửa lại lần nữa về phòng, trong mắt lên chút suy nghĩ sâu xa.

      Đột nhiên, Diệp Lương Nhất chỉ cảm thấy hoa mắt, bị Trần An An chỉ mặc chiếc quần lót lao thẳng vào trong lòng, đẩy áo của ra cắn lên ngực tới tấp.

      Diệp Lương Nhất cúi đầu thở hổn hển hơi, mạnh mẽ ôm lấy Trần An An, trực tiếp đặt lên giường, đôi môi ướt át từ khóe môi của trượt xuống, tới bộ ngực trắng noãn kia dừng lại chút, rồi tiếp tục trượt xuống, đến cái bụng trơn nhẵn mút mút hôn hôn.

      tay chụp lên bộ ngực vểnh cao của , chậm rãi vân vê, tay kia trực tiếp xuống phía dưới, túm quần lót của chuẩn bị kéo ra.

      Ngay lúc đó, Trần An An vốn ý loạn tình mê lại biết vì sao sinh ra tia lý trí,“Diệp, bác sĩ Diệp......”

      Thanh của tràn đầy tình dục, chút lý trí như vậy, lay lay động động, dường như giây tiếp theo bị dục vọng bao phủ. Diệp Lương Nhất ngẩng đầu nhìn cái, thấy cặp mắt kia luôn trong suốt linh động tràn đầy đầy nước mắt, biết là vì phản ứng sinh lý hay là cái gì khác.

      “Làm sao?” Xem phản ứng này của , Diệp Lương Nhất biết sợ hãi, nên vừa ở bên trong đùi vuốt ve qua lại, vừa hỏi.

      Dược tính kia vô cùng mãnh liệt, Trần An An cực khổ lắm mới có thể sinh ra chút lý trí như vậy, lúc này lại bị Diệp Lương Nhất vỗ về chơi đùa, lại mềm nhũn kiều trong lòng , từ trong lỗ mũi hừ hừ hai tiếng, rồi cũng gì nữa.

      người Diệp Lương Nhất vì dục vọng mà toát ra lớp mồ hôi, sắp bùng nổ rồi, nhưng khi nhìn thấy nước mắt của thể nào nhẫn tâm tiếp tục nữa.

      Cơ thể hừng hực lửa nóng, trong lòng lại cực kỳ thương tiếc đối với cuộn mình giường, biết đơn thuần, sợ sau khi tỉnh lại kích động sợ hãi, càng sợ coi mình là đồ háo sắc. Ngay cả chính cũng cảm thấy mình quả thực có thể trở thành Liễu Hạ Huệ.

      Quên , cơ hội về sau còn nhiều mà. Hơn nữa ở nơi này muốn phải là chuyện tốt. Con ngươi đen thẫm của Diệp Lương Nhất bỗng nhiên sáng ngời, hề do dự, từng nụ hôn ướt át rơi xuống ngừng.

      Hai chân Trần An An đặt vai Diệp Lương Nhất, hai tay nắm chặt lấy khăn trải giường, tiếng rên rỉ kiềm chế được bật ra đâm thẳng vào thần kinh Diệp Lương Nhất. nắm lấy thắt lưng mảnh khảnh của , nhàng nâng hông của lên, lưỡi mát lạnh linh hoạt đem khô nóng người từng chút từng chút bức lui.

      Khoái cảm tích lũy càng lúc càng mãnh liệt, khắc bùng nổ kia, Trần An An gần như hư thoát, hai mắt vô thần nằm ở giường, môi đỏ mọng khẽ nhếch, chất lỏng trong suốt khống chế được từ khóe môi trượt xuống, hai chân vẫn còn yếu ớt đặt vai Diệp Lương Nhất.

      Giờ phút này gần như là tỉnh táo lại được nửa, nhưng mà do dư vị cao triều còn lại, chỉ có thể nằm ở giường vô lực thở hổn hển, là quá hoang đường! Bác sĩ Diệp ấy thế nhưng...... Trần An An nhắm mắt lại xấu hổ và giận dữ muốn chết, như thế nào cũng dám mở mắt .

      Thẳng đến khi Diệp Lương Nhất buông ra, xoay mặt lại mà hôn, mới run rẩy co rụt lại quay đầu , né tránh môi Diệp Lương Nhất, hé ra khuôn mặt ửng hồng ấp úng :“Đừng, đừng hôn em......”

      Diệp Lương Nhất cười khẽ tiếng, vươn lưỡi liếm liếm khóe môi của :“Đồ của mình cũng ghét bỏ?”

      Nghe thấy vậy, Trần An An thiếu chút nữa cắn nát đầu lưỡi của mình, giật cái gối qua úp lên mặt, sống chết cũng chịu nhìn Diệp Lương Nhất cái.

      Diệp Lương Nhất biết da mặt mỏng, cũng chọc nữa, chỉ nằm bên cạnh , trực tiếp cởi quần, giải quyết vấn đề của mình.

      Bên tai truyền đến tiếng lại tiếng hô hấp ồ ồ và thở dốc, Trần An An làm sao biết Diệp Lương Nhất làm cái gì, vừa thẹn vừa xấu hổ, chỉ có thể nằm im nhúc nhích, giả làm tảng đá.

      Thẳng đến khi gối ôm mặt bị túm lấy ném sang bên cạnh, cơ thể cách cái chăn bỗng nhiên bị kéo vào cái ôm nóng bỏng, lúc này mới hơi mở mắt.

      Trần An An cho tới bây giờ đều biết Diệp Lương Nhất lớn lên vô cùng tuấn tú, lại nghĩ rằng lại đẹp đến loại trình độ này. khuôn mặt bình thường tuấn tú mà lạnh lùng giờ phủ tầng tình dục hồng nhạt, con ngươi hẹp dài tròng đen ràng trong suốt, sáng bóng, môi mỏng khẽ nhếch, bật ra tiếng rên rỉ đầy quyến rũ.

      nhìn chằm chằm Diệp Lương Nhất, gần như chớp mắt. Tim đập càng lúc càng nhanh, như trống trận nổ vang ầm ầm ở trong lồng ngực.

      Diệp Lương Nhất chú ý tới ánh mắt của , đột nhiên cúi đầu cắn lên môi .

      Òanh, đầu óc Trần An An nháy mắt trống rỗng. Có cái gì đó hoàn toàn thay đổi, áp lực trong lòng như hạt giống được ánh mặt trời soi chiếu, bỗng nhiên vô cùng dễ chịu, thoáng cái từ dưới lòng đất chui lên, trưởng thành cao vút che trời, đem lồng ngực lấp đầy, còn khe hở.

      Editor: Hót thế lâng lâng chưa các bợn??

      Từ chương sau đổi xưng hô thành -em cho tình củm nhé!

      Tiếp tục ủng hộ nào!!!

      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ9 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 31
      Edit: Junee
      Beta: Quảng Hằng
      tắm.” Vừa hôn xong, Diệp Lương Nhất liền trực tiếp ôm lấy cả người Trần An An trần trụi, dưới ánh mắt vừa thẹn vừa sợ của , thẳng vào phòng tắm.

      Điều kiện ở khách sạn vô cùng tốt, bồn tắm lớn tuyệt đối có thể chứa được hai người. Diệp Lương Nhất đặt Trần An An vào trong bồn tắm, mở nước điều chỉnh vừa đủ ấm rồi lấy sữa tắm.

      “Bác sĩ Diệp, em......” Trần An An tâm loạn như cào cào, đáng thương co rụt lại chỗ trong bồn tắm, nhìn cũng dám nhìn Diệp Lương Nhất, chỉ tựa đầu xuống chôn vào đầu gối, giọng run rẩy,“Rốt cuộc là có chuyện gì? Em muốn như vậy, em......” cắn môi, trong đôi mắt to đen tròn nước mắt vòng quanh,“Em làm gì cả, nhưng biết vì sao......”

      “Được rồi.” Diệp Lương Nhất ngắt lời , chân dài duỗi ra, trực tiếp rảo bước đến bồn tắm, giúp đem tóc ẩm ướt dính mặt vén ra sau gáy,“Để xử lý.”

      “Nhưng mà......” Trần An An lại rụt đầu, muốn né tránh tay . Bọn họ làm chuyện thân mật như vậy, về sau biết làm sao bây giờ? Quan hệ như vậy là rất hỗn loạn, bạn bè phải bạn bè, người phải người ......

      Giống như nhìn ra hoang mang của , Diệp Lương Nhất đưa tay nâng cằm lên, bắt buộc phải đối diện với mình, nhướn mày :“Em thấy là em nên chịu trách nhiệm với sao?”

      Trần An An há miệng, giống như thể tin được những gì mình vừa nghe thấy, “Chịu...... chịu trách nhiệm?”

      “Đương nhiên.” Diệp Lương Nhất hơi híp mắt, trong đôi mắt hẹp dài rực rỡ phát sáng,“Dùng xong rồi muốn quỵt nợ sao?”

      Lúc đến chữ “dùng” kia, đặc biệt nhấn mạnh, giống như cố ý cường điệu, thấy Trần An An nháy mắt mặt đỏ tai hồng, ấp a ấp úng câu cũng được.

      Thấy bộ dáng né tránh biết làm sao, trong lòng Diệp Lương Nhất thở dài, nếu phải thích, làm sao lại làm ra tình trạng này? tại ngốc này muốn phủi mông? có cửa đâu!

      “Trần An An, ngẩng đầu lên.” Giọng Diệp Lương Nhất lãnh đạm, lại mang theo khí thế thể chối từ, Trần An An tự chủ được liền làm theo lời .

      “Nghe kỹ.” Diệp Lương Nhất nắm cằm của , gắt gao nhìn thẳng vào mắt ,“ là người đàn ông của em, biết ?”

      Cái này...... là ý gì? Trần An An chớp chớp mắt, có chút hiểu lắm tình huống giờ, bác sĩ Diệp sao lại như vậy? Bởi vì bọn họ làm loại chuyện này? Nhưng mà ấy lại thích ? Như vậy phải là rất chịu thiệt sao? Chẳng lẽ chỉ vì muốn chịu trách nhiệm?

      Đầu óc Trần An An đơn giản, suy nghĩ nửa ngày cũng chưa nghĩ ra nguyên nhân.

      Mà Diệp Lương Nhất đợi lâu cũng nghe thấy trả lời, mặt hàn khí càng ngày càng bao trùm, quả thực hận thể bổ đầu của ra nhìn xem rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

      làm, ràng như vậy, chẳng lẽ còn hiểu? Hay là thích ? Mà thích kiểu người như Chu Tề?

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất khẽ dao động, bên trong đều là tia sáng lạnh như băng, nghiến răng nghiến lợi khẽ quát:“Trần An An?”

      Trần An An rốt cuộc vẫn nghĩ ra, nhưng mà và Diệp Lương Nhất làm chuyện thân mật đến thế, quả nên chịu trách nhiệm, tuy rằng...... nghe có vẻ là lạ.

      Nghĩ vậy, Trần An An ngốc nghếch gật đầu,“Được.”

      Hàn khí quanh thân Diệp Lương Nhất nhất thời tản ra, chỉ chốc lát liền biến mất còn dấu vết, khóe môi khẽ cong, toàn thân căng thẳng cũng buông lỏng xuống, với Trần An An:“Mau, lấy bàn chải đánh răng và kem đánh răng đưa cho , muốn đánh răng.” xong còn xấu xa liếm liếm môi, tràn đầy thâm ý liếc nhìn Trần An An cái.

      Mặc kệ ra làm sao, cứ đem ngốc này lừa vào tay rồi tính sau!

      Da mặt Trần An An mỏng, chịu nổi cử chỉ mờ ám như vậy, nhất thời quên chính mình còn trần truồng, cứ ngốc nghếch từ trong bồn tắm lớn đứng lên, lấy bàn chải đánh răng.

      Ừm...... bộ ngực trắng noãn mềm mại, còn có mông vểnh lên, dáng người ngốc nhà quả tệ chút nào. Diệp Lương Nhất vừa lòng cao thấp quét Trần An An trần trụi vòng, nhận lấy cái ly đầy nước Trần An An đưa qua, bắt đầu thong thả đánh răng.

      Mà bên này, Chung Vận đợi vài tiếng, lại vẫn thấy Diệp Lương Nhất qua đây gõ cửa, trong lòng vừa vội vừa sợ, quả thực đứng ngồi yên.

      Biết Diệp Lương Nhất nhiều năm như vậy, hiểu rất con người , biết là người vô cùng có trách nhiệm, cho nên mới nghĩ ra cách này.

      Chỉ cần mình trở thành người phụ nữ của , đừng Trần An An, cho dù là mười Trần An An cũng chẳng có nghĩa lý gì!

      Tuy rằng tại thích Trần An An, nhưng chỉ cần Trần An An rời , ta tuyệt đối có lòng tin khiến cho mình!

      *Tình thỏa mãn*, điều này giải thích tình dục và thể tách rời. Tuy rằng bình thường đều là trước sau mới quan hệ, nhưng vào tay dù có ngược lại hiệu quả vẫn giống nhau thôi!

      Nhưng vì sao Diệp Lương Nhất còn chưa tới? Chung Vận cắn môi do dự, biết có nên đến phòng Diệp Lương Nhất lần nữa .

      Mà ở trong phòng khách sạn khác, Diệp Lương Nhất sau khi tắm rửa mặc quần áo xong, ngồi đối diện với bác sĩ nam vừa mới cùng Chung Vận mua cơm.

      “Vừa rồi vất vả cho quá.” Diệp Lương Nhất đặt chai brandy vị táo lên bàn đầu giường của nam bác sĩ, mở ra nút chai,“Làm ly?”

      “Chậc chậc, tệ a, còn giấu kỹ như vậy!” Trương Kì, cũng chính là nam bác sĩ kia, đem hai cái ly giấy đưa cho Diệp Lương Nhất, nhún vai,“ có ly, dùng tạm vậy!”

      Diệp Lương Nhất gật đầu, rót rượu vào hai cái ly, cùng chạm với Trương Kì, chậm rãi nhấp ngụm, :“ ràng là tôi mời, lại bắt cậu mua, ngại quá.”

      “Có gì đâu.” Trương Kì chút để ý khoát tay, hiển nhiên bị Diệp Lương Nhất mang tới chai rượu brandy lấy lòng,“ phải lo cho bạn mà! Giúp đỡ nhau chút thôi!”

      “Cám ơn,” Khóe môi Diệp Lương Nhất khẽ nhếch, lại rót cho Trương Kì ly,“Nhưng mà nhiều phần cơm như vậy chỉ có mình cậu xách, tôi rất ngại.”

      “Được rồi, đừng dài dòng như vậy.” Trương Kì uống ngụm rượu lớn, đưa tay vỗ vỗ bả vai Diệp Lương Nhất,“Cái đó tính là gì, tôi cũng phải phụ nữ, nhưng mà học muội của cậu tệ đấy!”

      Ánh mắt Diệp Lương Nhất chợt lóe,“Sao?”

      “Người ta là mỹ nữ người gặp người , lại khăng khăng đòi xách cơm giúp tôi, là hiếm có!” Trương Kì tự chủ được cảm thán, hơn ba mươi, lại vẫn chưa có bạn , lần đầu tiên nhìn thấy Chung Vận, liền nhịn được nảy sinh tình cảm, chỉ tiếc lại chậm chạp dám theo đuổi.

      Tính cách Chung Vận mạnh mẽ, lại quá mức hoàn mỹ, tuy rằng có lòng ái mộ, nhưng rốt cuộc vẫn lo lắng mình xứng với .

      Diệp Lương Nhất lại cùng Trương Kì chạm ly,“ như vậy tôi còn phải cảm ơn học muội chút, ít nhiều ấy giúp mang cơm về.”

      “Tôi sao có thể để ấy cầm!” Trương Kì buông chén rượu, vỗ vỗ bộ ngực,“Tôi đường đường là người đàn ông, sao có thể để phụ nữ xách đồ!”

      Nghe vậy, Diệp Lương Nhất nâng cái chén chút,“Toàn bộ cơm đều là tự mang về? Chung Vận có chạm vào?”

      “Đương nhiên!” Trương Kì trừng hai mắt,“Làm sao? Lo lắng tôi bắt nạt học muội cậu? Tất cả cơm đều là tôi xách đấy! Chỉ có lúc về tới nơi Chung Vận mới cầm hai phần của cậu và bạn cậu thôi.”

      tới đây, dừng dừng, rồi mới tiếp tục :“Khi cậu mở cửa thấy tôi sao? Nhưng tôi lại thấy cậu, lúc ấy cậu mặc áo khoác, tôi đúng ?”

      “Tôi chỉ thuận miệng thôi.” Diệp Lương Nhất đem chút rượu cuối cùng rót hết vào ly của Trương Kì, tuy rằng mặt rất thản nhiên nhưng trong lòng bắt đầu nghi ngờ.

      như vậy hộp cơm kia của cũng chỉ có ba người chạm qua, nhân viên nhà hàng, Trương Kì và Chung Vận. Xem thái độ này của Trương Kì, căn bản là biết gì, mà ngay từ đầu hoài nghi Chung Vận, nhưng tại xem ra, lúc giao hộp cơm thời gian quá ít, căn bản đủ để trộn thuốc vào, vả lại Chung Vận dường như có động cơ gì......

      Diệp Lương Nhất nhíu mày, chẳng lẽ đây chỉ là kiện ngoài ý muốn? Thực tế là nhà hàng kia xảy ra vấn đề, bọn họ đúng lúc bị đụng phải? nhấp ngụm rượu, vẫn cảm thấy việc đơn giản như vậy......

      Sau khi chai rượu uống sạch , Diệp Lương Nhất đứng dậy tạm biệt Trương Kì, thẳng đến phòng Chung Vận.

      Chung Vận thấy Diệp Lương Nhất cuối cùng cũng lại đây, vô cùng cao hứng, chuyện cũng có chút trôi chảy. Từ đến lớn luôn háo thắng, trong đám đông luôn giữ vị trí đứng đầu, chưa từng trải qua cảm giác hoảng hốt lo sợ như vậy. Chỉ có hôm nay, ngắn ngủn vài tiếng đồng hồ, quả thực nếm đủ tư vị đứng ngồi yên.

      “Có vấn đề gì sao?” Diệp Lương Nhất ngồi bên giường , cầm ly nước Chung Vận đưa trong tay, nhưng có uống.

      “Rất nhiều,” Chung Vận có chút ngượng ngùng cúi đầu,“Em cảm thấy từ lúc tốt nghiệp đại học rất lơ là việc học tập.”

      “Em rất khá.” Diệp Lương Nhất đẩy mắt kính, :“Các bác sĩ khoa ung bướu đánh giá em rất cao.”

      Điều này Chung Vận biết, vừa rồi viện trưởng gọi điện thoại cho hàn huyên rất lâu, khen ngợi khích lệ hề che giấu. Nhưng mà cũng những lời này từ trong miệng Diệp Lương Nhất ra cảm giác hoàn toàn giống.

      Chung Vận mím môi ngượng ngùng cười,“Nào có tốt như sư huynh , đúng rồi, chúng ta......” Chung Vận đến đây lại bỗng nhiên dừng chút,“Sư huynh, uống rượu?”

      “Ừ.” Diệp Lương Nhất lên tiếng, nghĩ nghĩ lại thêm câu,“Vừa mới uống cùng Trương Kì.”

      “Vừa mới? Cùng Trương Kì?” Chung Vận đột nhiên giống như bị lửa thiêu mông, từ giường bật dậy, dám tin nhìn Diệp Lương Nhất,“ vừa mới ở chỗ Trương Kì?”

      Con ngươi Diệp Lương Nhất híp lại,“Sao vậy, có vấn đề?”

      Tim Chung Vận đập dồn dập, trước mắt như là từng cơn từng cơn sóng đen ập đến, gần như muốn té xỉu mặt đất,“, phải...... Chỉ là, sau khi ăn cơm sao lại tìm em, mà là......”

      “À...... Vừa đúng lúc hôm qua mua chai rượu.” Diệp Lương Nhất rũ mắt, che dấu tâm tình trong mắt,“Ăn cơm xong lại cảm thấy hơi nóng, nên qua chỗ Trương Kì uống rượu, rồi ngủ chút. Làm sao vậy?”

      Ngủ chút...... Sắc mặt Chung Vận trắng bệch, thân mình cũng phát run, nhưng vẫn cố gắng che giấu bất thường,“, có việc gì...... Chỉ là, thấy sư huynh và Trương Kì mấy khi quan hệ với nhau.....”

      “Từ hôm nay trở có.” Diệp Lương Nhất nhếch môi cười, đáy mắt tất cả đều là ánh sáng lạnh,“Được rồi, nếu em chưa chuẩn bị câu hỏi gì, về phòng trước, chắc là An An sắp về rồi.”

      xong cũng đợi Chung Vận lên tiếng, bước thẳng ra ngoài. Để lại mình Chung Vận ngơ ngác ngồi ở giường, nghe thấy tiếng đóng cửa, đột nhiên úp mặt lên giường khóc òa lên.
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ10 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 32

      Edit: Junee

      Beta: Quảng Hằng
      Ngày kế tiếp, Diệp Lương Nhất đưa Trần An An thăm thung lũng máy tính, đại học Stanford, thậm chí còn thuê chiếc xe vòng quanh bờ tây, Trần An An còn thuận tiện mua quà cho bạn bè và ba nữa.

      Mặt khác các bác sĩ đều coi bọn họ là người , cũng thức thời quấy rầy, để Trương Kì dẫn mọi người dạo ở khu vực gần khách sạn. Mà Chung Vận biết vì nguyên nhân gì, vẫn ở trong phòng, gọi cũng ra.

      Diệp Lương Nhất ở San Francisco nhiều năm như vậy, sớm còn cảm giác mới mẻ, nhưng mà Trần An An lại cảm thấy chỗ nào cũng mới lạ, muốn khắp mọi nơi.

      Hơn nữa, khi bọn họ đến, lễ Giáng Sinh vừa qua, ngã tư đường vẫn còn lưu lại khí Giáng Sinh vui vẻ, cây thông Noel cao lớn ban đêm lấp lánh ánh sáng, hòa cùng bầu trời đêm trong sáng của San Francisco, đẹp đến nỗi khiến người ta thể dời mắt.

      Cuộc sống của Trần An An chưa từng thả lỏng như vậy, lúc còn học, luôn phải cố gắng học hành, thi đỗ đại học, phụ kỳ vọng của ba. Mà sau khi làm, lại muốn dốc sức kiếm tiền để lo thuốc men cho ba. Đây vẫn là lần đầu tiên có thể chút lo lắng du lịch, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn vài ngày, nhưng cũng cho đủ những kỷ niệm đẹp.

      “Bác sĩ Diệp, tốt.”Trần An An nhận lấy quà năm mới Diệp Lương Nhất đưa cho, là túi chocolate lớn, cười đến cong cả mắt.

      Diệp Lương Nhất nghe vậy nhướn mày, vừa quẹt thẻ vừa hỏi:“Ừm, tốt thế nào?”

      Trần An An ôm trong lòng đủ loại đồ ăn vặt, vất vả dành ra bàn tay, vô cùng nghiêm túc lật úp các ngón liệt kê:“ cho em phòng ở, đưa em chơi, mua chocolate cho em, còn có......” giơ đến ngón tay thứ tư, cả người bỗng nhiên bị Diệp Lương Nhất kéo vào trong lòng, giây tiếp theo, môi bị người ta hung hăng hôn xuống.

      Trần An An đỏ mặt, ngay cả hô hấp cũng ngừng lại, gần đây bác sĩ Diệp rất thích hôn . muốn đẩy Diệp Lương Nhất ra, nhưng vì trong lòng còn ôm đồ này nọ, có cách nào khác, đành phải ở trước đám đông bị người ta hôn từ trong ra ngoài.

      “Thở !” Diệp Lương Nhất thấy khuôn mặt nhắn của vì nín thở mà đỏ bừng, nhéo nhéo vành tai thấp giọng quát.

      Trần An An vốn định thừa cơ hội này rút lui, lại biết vì sao, cơ thể giống như chịu khống chế của đầu óc nữa, ngoan ngoãn làm theo lời Diệp Lương Nhất, thậm chí còn tự chủ vươn đầu lưỡi hôn lại Diệp Lương Nhất chút.

      biết có phải cũng bị ảnh hưởng bởi bầu khí cởi mở xung quanh , người luôn luôn thẹn thùng như Trần An An cũng lớn mật ít. Hôn xong, thậm chí còn hơi thích thú. Ừm...... Bác sĩ Diệp đối với tốt như vậy, để cho ấy hôn chút hình như cũng có gì quá lắm, dù sao...... Dù sao chuyện thân mật hơn bọn họ cũng làm rồi......

      Hai người ở bên ngoài ăn cơm tối, Diệp Lương Nhất còn gọi điện thoại hỏi mấy bác sĩ có muốn bọn họ mua cơm về , biết bọn họ ăn rồi, lúc này mới đưa Trần An An ra khỏi nhà hàng.

      “Bác sĩ Diệp, chưa hỏi bác sĩ Chung đâu!” Lúc ra tới cửa, Trần An An túm tay áo Diệp Lương Nhất nhắc nhở.

      Diệp Lương Nhất nhíu mày, liếc liếc mắt nhìn Trần An An,“Diệp Lương Nhất.”

      “Sao?”

      tên là Diệp Lương Nhất, phải bác sĩ Diệp.”

      “Được rồi, Diệp Lương Nhất,” phải cũng như nhau sao? biết ấy so đo làm gì, trong lòng Trần An An vừa thầm nghĩ, vừa nhắc lại,“ chưa hỏi bác sĩ Chung.”

      ấy ăn.” Diệp Lương Nhất cầm tay Trần An An, cùng sóng vai thong thả bước con đường cái cạnh bờ biển, trong đầu tĩnh lặng.

      “Làm sao biết?” Trần An An nghiêng đầu nhìn , dưới ánh đèn đường mắt to càng thêm trong sáng linh lung.

      Diệp Lương Nhất nhịn được đưa tay xoa đầu ,“ ấy với .”

      “À.” Trần An An đá đá hòn đá dưới chân, ra bác sĩ Chung trước với Diệp Lương Nhất rồi! Cũng đúng, quan hệ giữa bọn họ tốt như vậy, Diệp Lương Nhất làm sao có thể quên ấy.

      “Khi nào về gọi điện cho ba em, tết lịch cùng em về nhà.”

      Năm nay tết lịch đến khá sớm, hai mươi tháng sang năm mới rồi, bởi vậy Diệp Lương Nhất phải trước với Trần An An, để tránh ngốc này đến khi đó lại lật lọng.

      “Được, về em !” Trần An An gật đầu, ba bị bệnh vẫn là tảng đá lớn trong lòng , nên sớm đem tảng đá này dời , mới yên tâm được.“Nhưng mà tết đến nhà em, người nhà giận sao?”

      Nghe vậy sắc mặt Diệp Lương Nhất phát lạnh,“Trần An An, là bạn trai em!”

      phải là giả sao? Trần An An im lặng, nhưng ấy đến nghiến răng nghiến lợi, giọng vô cùng lạnh lùng, Trần An An vội vàng ấp úng phụ họa, dám nữa, chỉ lặng lẽ cùng về khách sạn.

      khí giữa hai người nhất thời lúng túng, Trần An An đau đầu, vắt hết óc nghĩ ra chủ đề chuyện, rốt cuộc cũng lên tiếng,“Đúng rồi, Diệp Lương Nhất, em chưa gặp qua ba .”

      “Ly hôn.” Sắc mặt Diệp Lương Nhất thay đổi, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng chớp, bình tĩnh giống như chuyện ăn cơm tối vậy.

      “À, ngại quá, em biết......”

      sao, sớm muộn em cũng phải biết.” mặt Diệp Lương Nhất lộ ra chút châm chọc,“Lúc học tiểu học bọn họ ly hôn, ba ở ngoài có tình nhân, còn người em, chỉ ít hơn sáu tháng.”

      sao? Vậy...... vậy nghĩa là khi Diệp phu nhân còn mang thai Diệp Lương Nhất, ông Diệp phản bội bà! Điều này...... là khó tin! Diệp phu nhân xinh đẹp như vậy, tính cách lại tốt như thế sao lại gặp phải chuyện này?

      Còn Diệp Lương Nhất, khó trách lại biến thành bộ dáng lạnh lùng như bây giờ, hóa ra là từ có cha!

      Nghĩ đến đây, bản năng làm mẹ của Trần An An nhất thời nổi lên, nắm chặt tay Diệp Lương Nhất,“Diệp Lương Nhất, đừng buồn, xem mẹ quan tâm như vậy, hơn nữa bạn bè cũng rất nhiều, như Chu Tề và bác sĩ Chung, tại còn có em!” ưỡn ưỡn bộ ngực ,“ được tự ti, em cũng có mẹ, lúc em còn chưa được tuổi bà bỏ theo người đàn ông khác rồi, bây giờ em cũng biết hình dáng bà thế nào nữa, nhìn em xem, phải là vẫn sống tốt sao!”

      “Trần An An.”

      “Ừm?”

      buồn khi nào?”

      “......”

      “Còn nữa, cũng cảm thấy tự ti.” Diệp Lương Nhất buông tay ra, đẩy cửa khách sạn, nhìn thản nhiên :“Lải nhải muốn chết.”

      Trần An An trợn mắt há hốc mồm nhìn Diệp Lương Nhất dần dần xa, người này xấu xa! Mình ràng là có ý tốt! Nếu quan tâm ai thèm quản!

      bĩu môi, hướng về phía Diệp Lương Nhất làm cái mặt quỷ, nhưng vẫn bước nhanh theo.

      Tối hôm sau, cả đoàn lên máy bay về nước. biết có phải ảo giác hay , Trần An An cảm thấy Chung Vận nhìn , nhưng khi quay đầu lại, lại phát ánh mắt của ấy căn bản người mình! là kỳ quái!

      Kỳ Chung Vận đúng là nhìn Trần An An, tại ta ở trong loại cảm giác kỳ diệu. thích Diệp Lương Nhất, hơn nữa nhiều năm như vậy chỉ thích người đàn ông là . Mới hôm trước, còn vì bí quá hoá liều nên dùng đến thủ đoạn mà đặc biệt khinh thường.

      Nhưng mà từ khi biết trúng thuốc rồi tới phòng Trương Kì, trong lòng liền vô cùng mâu thuẫn. mặt, vì đánh mất cơ hội kia mà tiếc hận thôi, mặt khác lại bắt đầu nhịn được hưng phấn, nguyên nhân chính là biết Diệp Lương Nhất thế nhưng lại lên giường với người đàn ông!

      Trần An An chẳng những bị người ta đào góc tường, mà đó còn là người đàn ông nữa! Chung Vận chỉ cảm thấy khí nghẹn nhiều ngày như vậy tan biến hầu như còn, thậm chí còn có chút thông cảm với Trần An An.

      Bạn trai mình sau khi ăn thuốc kích dục lại tìm người đàn ông giải nhiệt, cái này mà lộ ra chẳng phải là trò cười cho thiên hạ hay sao!

      đương nhiên ra ngoài, bởi vì làm tổn hại thanh danh của sư huynh, tuy nhiên có thể ở đằng sau vụng trộm cười nhạo Trần An An

      Nghĩ mình có thể câu được rùa vàng sao? Nằm mơ !

      Kỳ , sở dĩ Chung Vận nghĩ rằng Diệp Lương Nhất và Trương Kì cùng lên giường cũng có nguyên nhân, khi bọn họ ở Mĩ, gần như tất cả mọi người xung quanh đều có đối tượng ái mộ hoặc kết giao, duy chỉ có Diệp Lương Nhất, mặc kệ nhìn thấy con đẹp đến thế nào cũng liếc mắt cái.

      Bởi vậy rất nhiều người nghĩ Diệp Lương Nhất là gay, tuy rằng cũng thấy cùng đàn ông qua lại, nhưng mà người đàn ông khí huyết mạnh mẽ, lại ở trong môi trường phóng khoáng như vậy, chưa bao giờ tìm phụ nữ chẳng lẽ là bình thường sao?

      Cho tới bây giờ Chung Vận hề nghĩ tới điều đó, nhưng mà buổi tối hôm trước, lời của Diệp Lương Nhất lại đột nhiên nhắc nhở điểm này!

      Là bạn Diệp Lương Nhất thế nào? Chung Vận nhìn Trần An An rúc vào bên người Diệp Lương Nhất, cười lạnh, kết quả chỉ là tấm khiên che mắt người khác, có cái gì đáng mà khoe ra!

      Tuy rằng cũng thích Diệp Lương Nhất, nhưng ít nhất Diệp Lương Nhất lấy ra làm lá chắn! Trần An An quả thực chính là trò cười! Cứ tưởng tượng như vậy, Chung Vận lại cảm thấy cả người thoải mái, nên ngay cả ánh mắt nhìn Trần An An cũng nhu hòa ít.

      Lại là mười hai giờ bay, sau khi về nhà Trần An An và Diệp Lương Nhất đều nhanh chóng tắm giặt rồi lăn ra ngủ. Ngủ thẳng đến tối, Diệp Lương Nhất bệnh viện báo cáo công tác còn chưa có về.

      Chỉ có mình, Trần An An cũng muốn nấu cơm, gặm cái bánh mì rồi gọi điện thoại cho Lý Duyệt Nhiên, cho Lý Duyệt Nhiên về, quà chuẩn bị, đợi ngày kia làm đưa cho ấy.

      ngờ Lý Duyệt Nhiên lại đợi được, muốn gặp Trần An An ngay. Trần An An lay chuyển được, đành phải đồng ý, Lý Duyệt Nhiên cho địa chỉ quán bar gần đó, để nhanh chóng tới, rồi ngắt điện thoại.

      Trần An An thích quán bar, cho dù quán lần trước yên tĩnh cũng thích, đáng tiếc lại ngăn được Lý Duyệt Nhiên, ở trước mặt Lý Duyệt Nhiên luôn luôn có quyền lên tiếng.

      nghĩ nghĩ, rồi gọi điện thoại cho Chu Tề, lần này cũng mua quà cho Chu Tề, dù sao cũng phải dành thời gian gặp mặt, bằng thừa dịp Duyệt Nhiên tới cũng hẹn ấy luôn. Diệp Lương Nhất chỉ số thông minh của đủ dùng, gặp Chu Tề chỉ biết khách sáo, có Duyệt Nhiên tốt rồi, Duyệt Nhiên thông minh hơn gấp trăm lần!

      Trần An An xuống xe buýt, vòng qua chiếc xe sang trọng đậu trước quán bar, rồi đẩy cửa rồi.

      Giống như hai thế giới trái ngược, trong quán bar, đèn điện màu nhấp nháy ngừng, tiếng nhạc chói tai gần như có thể phá vỡ màng nhĩ, đám người cả trai lẫn mặt hưng phấn thể ức chế, giống như tất cả cảm xúc đều bùng cháy trong này.

      Trần An An dám nhìn nhiều, vòng qua đám đàn ông tìm kiếm bóng dáng Lý Duyệt Nhiên.

      “An An, ở đây!” Lý Duyệt Nhiên nhìn chằm chằm vào cửa, tất nhiên bỏ qua Trần An An, hướng Trần An An vẫy vẫy tay, căng họng gào lên, Chu Tề ngồi bên cạnh nghe thấy liền nhíu mày.

      “Lỗ tai sắp bị phá vỡ rồi, thể ngồi yên lát sao?”

      “Liên quan gì tới ?” Lý Duyệt Nhiên đặt mạnh chén rượu lên bàn,“ thích nghe , ai cản !”

      Chu Tề hít sâu hơi, thần sắc ôn hòa mặt sắp giữ được nữa, tính cách này, đúng là phải xin lỗi khuôn mặt kia! Quả thực là hai vẻ trái ngược!

      “Hai người đều đến rồi!" Trần An An đến bên cạnh Lý Duyệt Nhiên ngồi xuống, liền mở túi xách, lấy ra hai hộp quà tuyệt đẹp đặt lên bàn,“Tặng hai người, màu hồng là của Duyệt Nhiên, màu xanh là của Chu Tề !”

      tồi!” Lý Duyệt Nhiên xoa xoa tóc Trần An An, đưa môi sáp lại gần Trần An An,“Đến đây, chị thưởng cho nụ hôn!”

      ngờ còn chưa kịp làm gì, bị Chu Tề kéo trở lại, cười dịu dàng, quả thực giống như gió xuân tháng ba, thoảng qua mặt vô cùng êm dịu, nhưng mà ánh mắt nhìn Lý Duyệt Nhiên lại sa sầm,“Đừng dọa An An.”

      Lý Duyệt Nhiên trừng mắt nhìn , kẻ đạo đức giả này đáng ghét! Nhưng sức lực bằng người ta, thể phản kháng, đôi mắt đen của vòng vo chuyển động, bỗng nhiên vẫy vẫy với phục vụ bên cạnh,“Cho tôi ly *Em đợi đêm nay*!”

      “Đó là cái gì?” Trần An An nghe thấy tên này nháy mắt mặt nóng lên.

      Lý Duyệt Nhiên quơ quơ ly nước màu lục nhạt,“Chị mời em, rất hấp dẫn, rượu màu phấn hồng.”

      Trần An An vội vàng lắc đầu,“Mình uống! Mình bị dị ứng cồn!”

      là dị ứng? lừa mình chứ?” híp híp đôi mắt hạnh quyến rũ, thấy biểu tình Trần An An giống làm bộ, lúc này mới bỏ qua,“Được rồi, vậy để mình uống.”

      Đúng là rượu cũng như tên người, quả nhiên vừa quyến rũ vừa làm say lòng người, rượu có màu phấn hồng, dưới ánh đèn lấp lóe đẹp mắt, tỏa ra mê hoặc vô cùng.

      Tửu lượng Lý Duyệt Nhiên rất tốt, uống mấy chén cũng chưa có vẻ say, mồm miệng vẫn lanh lợi như cũ, tư duy ràng, cũng khác gì bình thường, vừa thong thả phẩm rượu, vừa hỏi chuyện Trần An An ở Mĩ.

      Mấy vấn đề ban đầu còn bình thường, nhưng càng đến cuối lại càng lệch .

      “Ai da, An An, đừng có xấu hổ, đến đây, cho mình biết, cậu và bác sĩ nhà cậu ở giường cảm giác thế nào, có hài hòa ?”

      vừa , vừa liếc mắt nhìn sắc mặt trầm xuống của Chu Tề, nháy mắt,“ chừng bác sĩ Chu cũng muốn học hỏi kinh nghiệm đấy! có phải , bác sĩ Chu?”

      “Duyệt Nhiên, cậu, cậu đừng bừa, mình và Diệp Lương Nhất......”

      Trần An An còn chưa xong bị Lý Duyệt Nhiên cắt ngang ,“Chậc chậc, mặt đỏ này.” nhân cơ hội nhéo mặt Trần An An phen, chọc ghẹo Trần An An chút, bỗng nhiên cầm ly rượu theo đứng lên,“ cần xấu hổ, nếu mình kinh nghiệm của mình cho cậu? Mình cũng chẳng ngại!”

      “Duyệt Nhiên, cậu say rồi! Chúng ta về thôi!” Trần An An đứng lên kéo Lý Duyệt Nhiên, muốn đem ấn xuống chỗ ngồi, nhưng mà bị Lý Duyệt Nhiên né .

      “Mình với cậu, mình......”

      “U, trông cũng khá đấy!” Vừa lúc đó, đằng sau bỗng nhiên vang lên tiếng đàn ông đầy men rượu, Lý Duyệt Nhiên nhìn lại, vài tên đàn ông say khướt cầm theo chai rượu tới chỗ này, mặt mang đầy vẻ bỉ ổi.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình:

      ngày đẹp trời, bác sĩ Diệp ở nhà liền lột xé quần áo, muốn đem Trần An An đặt ở dưới thân làm cái gì đó.

      Trần An An [ đẩy ra ]: Mấy ngày hôm trước em bệnh viện, nghe thấy có người bác sĩ nam tên Trương Kì có quan hệ!

      Bác sĩ Diệp [ mặt đen ]: Bọn họ nhảm.

      Trần An An [ kiên định phản bác ]: có lửa làm sao có khói!

      Bác sĩ Diệp [ híp mắt ]: Lửa? Đợi lát nữa em biết như thế nào là bị lửa đốt!

      Tắt đèn......................................................................................................
      HoanHoan, Tôm Thỏ, peunv9 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 33

      Edit: Junee

      Beta: Quảng Hằng
      “Này, mỹ nữ, cùng bọn uống vài chén chứ?” tên đầu nhuộm đỏ rực đến trước mặt Lý Duyệt Nhiên, cao thấp đánh giá phen, trong lòng nhất thời trào lên hưng phấn, là cực phẩm, khuôn mặt nhắn này, dáng người này, chậc chậc, đúng là vạn dặm mới tìm được !

      Lý Duyệt Nhiên đặt ly lên bàn, ôm ngực nhướn mày,“Có bạn.”

      Tên kia nghe thấy lời này liền sửng sốt, ánh mắt lướt qua Lý Duyệt Nhiên rồi nhìn vào bên trong ghế dài, chỉ liếc mắt cái nhìn thấy Trần An An thân áo lông màu đỏ.

      Làn da trắng nõn, mắt đen nhánh, thân màu đỏ mặc người lòa loẹt diêm dúa, ngược lại tôn lên vẻ thanh tú, quả thực giống như búp bê tinh xảo vậy, tên kia liền rung động, ánh mắt suồng sã quan sát hai ,“Cả hai em luôn! Đến đây!”

      Ánh mắt Lý Duyệt Nhiên lạnh lùng, đến quán bar nhiều rồi, cũng bởi vì khuôn mặt này mà gặp phải ít rắc rối, nhưng mỗi lần đều có thể bình yên vượt qua. Chuyện xấu xa như vậy cũng thấy rồi, người ngoài vẻ mặt khiêm tốn, chừng cũng chỉ là thói quen cố gắng tạo dựng. đám người tuy rằng ăn mặc như chó nhà có tang, thực tế chẳng qua là phát tính cầm thú thôi! sớm thấy !

      Nhưng mà Trần An An lại giống , ấy đơn thuần ngây thơ, tuyệt đối nên ở trong đây bị đám người này làm dơ bẩn!

      có lỗi, tìm người khác ! Chúng tôi phải về rồi.”

      “Mỹ nữ, còn có tiểu mỹ nữ kia nữa, cho bọn mặt mũi , uống chén thôi.” Tên kia thèm để ý Lý Duyệt Nhiên cự tuyệt, vẫn bộ dáng cợt nhả như cũ.

      “Các cậu còn đứng ngây ngốc ở đó làm gì? ! Mang vài chén rượu lại đây!” xong, tên đó phất phất tay với mấy người phía sau, ý bảo bọn họ mua rượu.

      Đám người phía sau cũng nghe lời, tên đó xong, đám lập tức nhanh tới quầy bar, Trần An An nhìn mà run sợ, biết lần này gặp phải bọn lưu manh rồi.

      Sắc mặt Lý Duyệt Nhiên có phần tốt, vừa thấy bộ dáng mấy người này biết là muốn dây dưa đến cùng. hít sâu hơi, nắm chặt tay Trần An An, vừa định mở miệng gì đó, chợt bên tai truyền đến giọng nam thản nhiên,“Người em này, trước mặt giành lấy bạn người khác cũng hay đâu.”

      Chu Tề đứng dậy đến bên người Lý Duyệt Nhiên, để ngồi lên ghế dài bên trong, mình chắn trước người . Thân hình cao lớn, bởi vì bình thường mặt luôn mang theo ý cười ôn hòa, ngược lại làm người ta xem phương diện này của .

      Lúc này vẻ mặt bình tĩnh, trong mắt toát ra ý lạnh, người tản ra hàn khí, giận mà có uy, Lý Duyệt Nhiên nhìn mà sửng sốt, Chu Tề như vậy, lại có chút tương tự với Diệp Lương Nhất......

      Tên tóc đỏ kia sửng sốt, lập tức cười khan,“Tao còn tưởng là ai! ra là tên trai bao!” lộ vẻ khinh thường, quay đầu nhìn tên đàn em mua rượu về, :“Thức thời ngoan ngoãn chạy lấy người cho tao, bằng ......” cao thấp nhìn lướt qua Chu Tề, lập tức hung hăng :“Đàn em của tao ít người thích mày đâu!”

      Chu Tề hơi híp mắt, mặt cũng có biểu tình gì, giống như người bị vũ nhục phải là . liếc nhìn hướng cửa, thấy bảo vệ quán bar đứng thẳng tắp như cũ, giống như hề thấy bọn họ xảy ra chuyện.

      Xem ra là có chút quan hệ, nhưng mà cũng chẳng sao, gần đây tâm tình tốt, mấy người này vừa đúng lúc dâng lên bao cát.

      “Đừng sợ, cứ chạy thẳng ra cửa.” Lý Duyệt Nhiên lặng lẽ với Trần An An, rồi lại đứng bên cạnh Chu Tề, vươn tay ra với tên kia,“Đưa rượu cho tôi.”

      Tên kia nghe vậy, nhất thời vui mừng quá đỗi, vội vàng đem ly chất lỏng màu lục nhạt cho Lý Duyệt Nhiên,“Vẫn là vị mỹ nữ này rộng rãi!” nhìn về phía Trần An An, ngữ khí xuống,“Tiểu mỹ nữ, nể mặt chứ!”

      Lý Duyệt Nhiên hướng nháy mắt, ý bảo đừng . ngờ Trần An An lại trực tiếp tới, nhận ly rượu,“Uống rượu xong để chúng tôi ?”

      Tên đó liên tục gật đầu,“Chỉ mời các em uống chén thôi.” Trong lòng lại cao hứng thôi, chỉ cần uống ly rượu này, có hay còn phải tùy vào !

      Ánh mắt Chu Tề hơi trầm xuống,“An An!” Lý Duyệt Nhiên ở bên cạnh vô cùng sốt ruột, rượu này cũng phải bình thường đâu! Nha đầu kia sao lại nghe lời như vậy!

      “Tôi uống.” Trần An An hơi chớp mắt, lông mi vừa cong vừa dài giống như cây quạt , khiến lòng tên kia ngứa ngáy, liên tục :“Ai, ai, uống !”

      “Tôi thích màu lục!” Trần An An bĩu môi, ghét bỏ liếc liếc mắt nhìn tên kia cái, trực tiếp đẩy ra phía sau đám người,“Tôi muốn đổi màu khác!”

      Tên kia bị liếc mắt cái xương cốt đều mềm nhũn, đừng là đổi ly rượu, cho dù là đổi chỗ kia cũng thành vấn đề!

      “Được được! Thích loại nào uống loại đấy!

      Trần An An nắm chặt ly rượu kia trong tay, tới chút, còn chăm chú quan sát ly rượu trong tay đám người kia, giống như nghiêm túc lựa chọn. Khi đến người cuối cùng, bỗng nhiên mắt sáng bừng, trực tiếp cầm lấy ly rượu màu lam kia,“Tôi thích cái này! Duyệt Nhiên! Chu Tề, mau nhìn! Rượu này đẹp!”

      Lý Duyệt Nhiên giật mình, túm Chu Tề bước qua,“Đưa cho tôi ly!”

      Tên kia thấy Trần An An và Lý Duyệt Nhiên phối hợp như vậy, nhất thời vui vẻ,“Được, được! Muốn bao nhiêu có bấy nhiêu!”

      Mỹ nữ cầu nên thỏa mãn, huống chi hai mỹ nữ này lại sắp là của ! nhìn Lý Duyệt Nhiên, lại nhìn Trần An An, mặt hơi đỏ lên, hô hấp càng ngày càng dồn dập, quả thực hận thể nắm cổ hai , đổ thẳng rượu vào!

      Nhưng mà nhìn Chu Tề ở đây chướng mắt, tên kia trong lòng bực bội, trực tiếp duỗi chân đá Chu Tề phát,“Mẹ nó! Sao còn chưa cút!”

      Trong khoảnh khắc, chiếc quần sáng màu của Chu Tề liền in cái dấu chân xấu xí. Bước chân dừng chút, chậm rãi quay đầu lại, con ngươi đen như mực nhìn chằm chằm tên kia,“Mày đá tao?”

      Tên kia bị nhìn như vậy, nhất thời toàn thân phát lạnh. Cảm thấy thể chịu đựng nổi, là tà ma, phải chỉ là tên trai bao sao!

      “Ông đá mày đó rồi sao!” mặt tên kia nổi lên hung ác,“Chính là nhìn mày vừa mắt, thế nào?” xong nâng chân lên, bộ dáng kia dường như còn muốn đá Chu Tề phát nữa!

      Thân mình Chu Tề chợt lóe tránh khỏi chân ta, nhìn lại phía sau thấy Trần An An và Lý Duyệt Nhiên phân tán đám người kia, liền hề cố kỵ, gầm tiếng,“Chạy!” Liền nắm tay trực tiếp đấm bụp lên mặt tên kia.

      quyền này của vô cùng mạnh mẽ, tên kia bị đánh hự tiếng, nghiêng ngả lảo đảo lùi lại sau vài bước, bụm mặt, máu đỏ thẫm từ kẽ ngón tay chậm rãi chảy xuống.

      Cùng lúc đó, Trần An An luôn luôn ngốc nghếch lại trực tiếp đoạt lấy ly rượu trong tay Lý Duyệt Nhiên hắt lên tên đàn ông gần nhất, kéo Lý Duyệt Nhiên chạy ra ngoài.

      Chu Tề quật ngã tên, cũng nhìn lại, thấp người tránh thoát quyền của tên đằng sau, lấy che chắn trước người mình, lại vung quyền hướng về tên tiếp theo.

      Chu Tề từ lớp năm bắt đầu luyện TaeKwonDo, cho dù ở Mĩ cũng quên luyện tập, huống hồ những tên này sớm say khướt, hơn nữa nhìn trong đó có vài tên đồng tử lồi ra, đúng là biểu hút thuốc phiện, làm sao có thể ngăn được !

      Tình thế hoàn toàn là nghiêng về phía, giống như hiệu ứng Domino, trừ tên nhuộm tóc đỏ kia, rất nhanh chóng, mấy tên còn lại đều nằm rạp sàn, kêu rên đau đớn, ngược lại tô thêm cho bầu khí bạo lực chút buồn cười.

      Chu Tề thản nhiên nhìn thoáng qua đám người kia, cước đá văng tên bên chân, lau mồ hôi trán, mày càng nhăn lại. Tuy rằng đánh hồi như vậy, nhưng cảm xúc tiêu cực trong lòng vẫn giảm bớt, tại trong lòng vô cùng khó chịu, cần phải về nhà ngay để dịu tâm trạng chút, có thời gian truy cứu.

      Nhưng ngay trong nháy mắt nhấc chân định ra ngoài, đột nhiên cảm giác lóe lên, Chu Tề chỉ cảm thấy trận gió lạnh đằng sau đánh úp tới, dựa vào cảm giác nghiêng người sang bên cạnh, nhưng vẫn kịp, cái trán tê rần, máu từ từ chảy xuống khóe mắt, trước mặt liền mơ hồ.

      “Mày chết !” Bên tai truyền đến tiếng quát tháo dữ tợn của tên kia, Chu Tề nhắm đôi mắt dính máu, nhưng vẫn đưa tay chuẩn xác tóm được cổ tay tên đàn ông tóc đỏ, hung hăng bẻ xuống, chỉ nghe tiếng hét thảm thiết, cổ tay tên đó lập tức bị bẻ gẫy.

      Chu Tề giống như mặt trăng bị đám mây đen che phủ, chặn lại toàn bộ ánh sáng trong trẻo, chỉ còn lại thế giới đầy u lạnh lẽo, ánh mắt nhìn tên kia giống như nhìn xác chết.

      Có Chu Tề ở phía sau chống đỡ, Trần An An và Lý Duyệt Nhiên dễ dàng chạy ra cửa.

      Bàn tay bé của Trần An An lạnh lẽo, lòng bàn tay mướt mồ hôi, nắm chặt tay Lý Duyệt Nhiên, ra đến cửa cũng buông ra, nếu tinh tế cảm nhận có thể nhận thấy còn hơi phát run.

      “An An, sao, đừng sợ.” Lý Duyệt Nhiên ôm lấy Trần An An, vỗ vỗ lưng ,“Đừng sợ, đừng sợ, chờ Chu Tề đến đây chúng ta về nhà.”

      Lúc ở quán bar Trần An An cố gắng trấn tĩnh, đến lúc này rốt cuộc kiềm chế được nữa, sau lưng ướt đẫm mồ hôi lạnh, nghĩ lại từng chút từng chút mà sợ,“Duyệt Nhiên, về sau cậu đừng đến chỗ này nữa.”

      “Mình biết, mình biết.” Lý Duyệt Nhiên vội vàng đồng ý,“ bao giờ đến đây nữa.”

      lúc hai người ở trong đêm lạnh run rẩy ôm nhau, Chu Tề bước tới, dùng tay ôm trán, khôi phục lại bộ dáng ôn hòa bình thường,“ thôi.”

      Lý Duyệt Nhiên vừa thấy , nhất thời kinh hãi kêu lên,“ bị thương? bệnh viện !”

      Trần An An nghe vậy cũng nhìn sang Chu Tề, lập tức hoa mắt váng đầu, lúc này mặt Chu Tề đều là máu, sợ máu, dám nhìn lâu, chỉ có thể bắt buộc chính mình quên cảnh tượng vừa rồi, tháo khăn quàng cổ của mình xuống, nhắm mắt bao vết thương lại cho Chu Tề,“Phải bệnh viện! Miệng vết thương của gặp gió, phải tiêm vắc-xin uốn ván!”

      khí khẩn trương qua , Lý Duyệt Nhiên khôi phục lại bộ dáng bình thường,“Ai da, thẳng là muốn gặp bác sĩ tâm , ngượng ngùng gì chứ.”

      Trần An An liếc cái,“ phải như vậy!”

      Lý Duyệt Nhiên buông tha ,“Vậy là như thế nào?”

      Trần An An mở cửa xe, cẩn thận đỡ Chu Tề ngồi ở ghế lái, lo lắng hỏi lại,“ còn có thể lái xe?”

      Chu Tề nhìn cười, trong mắt ôn nhu như nước,“Yên tâm , An An, thành vấn đề.”

      Trần An An gật đầu, lúc này mới đến chỗ lái phụ ngồi, quay lại nhìn Lý Duyệt Nhiên :“Hồi còn , nhà mình nuôi con lừa, nhưng mùa đông năm ấy kéo cối xay bị xây xát, sau đó gặp phải gió lạnh, cuối cùng bị uốn ván.”

      Phì, Lý Duyệt Nhiên nhịn được, trực tiếp cười thành tiếng, lừa? Thực phục ấy có thể vô tư ra như vậy!

      Chu Tề nhất thời dở khóc dở cười, nha đầu kia thế nhưng lại đánh đồng với lừa. đạp chân ga, chạy thẳng đến bệnh viện trung tâm.

      “Để em gọi điện thoại cho Diệp Lương Nhất.” Trần An An lấy điện thoại ra, tìm số của  Diệp Lương Nhất,“Hôm nay ấy bệnh viện, nhưng mà biết bây giờ còn ở đó hay .”

      Chu Tề nắm chặt tay lái, định lên tiếng, cuối cùng vẫn trầm mặc chuyện.

      Trần An An gọi hai lần, bên kia vẫn tắt máy, buông điện thoại,“ biết tại sao ấy lại tắt điện thoại.” ngừng chút mới tiếp tục :“Nếu , tìm bác sĩ Chung? Nhưng mà em có số của ấy.”

      cần.” Chu Tề thừa dịp đèn đỏ quay đầu sang,“ phải vết thương gì lớn, chỉ là bị miếng thủy tinh làm xước chút mà thôi, tìm bác sĩ trực ban băng bó là được.”

      Trần An An còn hơi lo lắng,“Nhưng nếu để lại sẹo làm sao?”

      Chu Tề khẽ cười,“ , có việc gì.”

      Ba người đến bệnh viện, miệng vết thương của Chu Tề quả nhiên có vấn đề gì lớn, vết xước cũng sâu, cần tiêm, chỉ là chảy hơi nhiều máu, nhìn dọa người mà thôi.

      Về phần lưu lại sẹo, phải phụ thuộc da của từng người thôi.

      Trần An An hỏi bác sĩ về chuyện uốn ván, cuối cùng Chu Tề vẫn tiêm mũi phòng uốn ván, bị Lý Duyệt Nhiên cười hồi, lúc này mới ra khỏi bệnh viện.

      hơn chín giờ, Chu Tề đưa Lý Duyệt Nhiên về nhà trước, sau đó đến Trần An An. Đến dưới lầu, Trần An An muốn Chu Tề lên ngồi chút, nếu Diệp Lương Nhất ở nhà, còn có thể thuận tiện gặp .

      Chu Tề suy nghĩ chút rồi cười đồng ý, cùng Trần An An lên lâu.

      Kết quả Diệp Lương Nhất biết đâu, thấy ở nhà. Trần An An than thở câu, đưa Chu Tề ly nước ấm, lại vào phòng tắm cầm khăn lông ướt, để lau vết máu mặt, bằng căn bản là dám ngẩng đầu nhìn .

      Chu Tề muốn cầm lấy ly nước, nhưng mà làm cách nào cũng cầm được, thấy Trần An An kinh hãi nhìn tay , liền cười khổ giải thích:“Vừa rồi lúc đánh nhau hình như hai tay đều bị thương, phiền toái.”

      “Nhưng mà, nhưng mà phải mới vừa còn tốt sao? còn lái xe?”

      Chu Tề xoay xoay cổ tay, mười ngón tay giật giật, nhưng lại thể nắm thành quyền,“Vừa rồi có khả năng bị tê, cho nên có cảm giác, tại tay trống , ngược lại lại tốt.”

      Đôi mắt ôn hòa nhìn chằm chằm Trần An An, trong giọng lại mang theo chút ủy khuất,“An An, có thể phiền em giúp lau mặt ?”

      “A, phiền.” Trần An An ngồi dịch lại gần người , nhận lấy cái khăn mặt, có chút ngượng ngùng :“Em sợ máu, dám nhìn , nếu lát mạnh tay, đừng để bụng.”

      Chu Tề mỉm cười,“ sao.”

      Diệp Lương Nhất sắp xếp lại nội dung cuộc hội thảo, chỉnh sửa thành tập tư liệu, giao cho viện trưởng, viện trưởng xem xong cực kỳ vui vẻ, trực tiếp làm ông chủ mời đoàn bác sĩ  Mĩ ăn cơm, mời rượu khen ngợi hồi mới thả bọn họ về nhà.

      Chung Vận vốn định ngồi xe Diệp Lương Nhất, lại bị Diệp Lương Nhất nhét vào trong xe Trương Kì, nhìn sắc mặt Chung Vận thoáng trầm xuống, lúc này Diệp Lương Nhất mới cảm thấy trong lòng giải tỏa ít.

      quen biết Chung Vận gần mười năm, nhưng thể ngờ lại làm ra chuyện như vậy với mình! Nếu ngày đó ăn phần cơm trộn thuốc kia, như vậy chừng bây giờ chuẩn bị kết hôn với Chung Vận!

      Nghĩ đến đây, Diệp Lương Nhất bỗng rùng mình, đêm nay uống chút rượu, hơi quá chén, lúc này có phần say say.

      Suy nghĩ chịu khống chế, động chút là nghĩ đến bộ dáng Trần An An trần trụi khi đó, càng nghĩ cơ thể lại càng nóng.

      ra khỏi thang máy, lấy chìa khóa ra mở cửa, khóe miệng nhịn được hơi hơi cong lên, ngốc kia ngày mai phải làm, chừng đêm nay còn có chút phúc lợi.

      Chìa khóa trong tay xoay xoay, cửa chống trộm liền răng rắc tiếng mở ra, cảnh tượng đập vào tầm mắt lại làm cho lửa nóng trong lòng phút chốc liền nguội lạnh, Trần An An nghiêng người giúp Chu Tề lau mặt, từng chút từng chút vô cùng dịu dàng, mà Chu Tề trong mắt mang theo ý cười nhìn Trần An An, mặt đều là thương .

      Tức giận nháy mắt trào lên như sóng dữ, ánh mắt Diệp Lương Nhất lạnh lẽo, sắc bén giống như dao mổ laser quét qua hai người, nắm chặt chìa khóa lạnh lẽo, từng bước đến chỗ bọn họ, từng câu từng chữ như rít lên ,“Hai người làm cái gì?”
      HoanHoan, Phong nguyet, peunv11 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 34
      Edit: Junee

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      Trần An An nhét lại toàn bộ vào trong bụng, lên được xuống xong, nghẹn đến bực mình.

      Trần An An đợi vài giây, thấy Diệp Lương Nhất lời nào, mắt to lúng liếng vụng trộm liếc mắt nhìn , rồi rón rén hướng phòng bếp bước bước, lại bước...... Mắt thấy cách Diệp Lương Nhất thước rồi, còn chưa kịp vui sướng, bị bàn tay to duỗi ra bắt trở về.

      Diệp Lương Nhất nhướn mắt, trực tiếp đẩy tới sô pha, trong con ngươi đen chợt lóe sáng rồi biến mất. Liền sau đó cơ thể lắc lư, hơn phân nửa sức nặng đều đặt ở người Trần An An,“Chóng mặt quá.”

      Đúng là uống rượu rồi, Trần An An nhanh tay đỡ lấy , cũng bất chấp mà tức giận, quở trách :“Tửu lượng tốt còn uống như vậy, là, may mắn ngày mai phải làm, nếu buổi sáng dậy đau đầu xem làm thế nào!”

      vừa đỡ Diệp Lương Nhất vào phòng ngủ, vừa dặn dò:“Về sau được uống nhiều như vậy nữa,” Dừng dừng, lại giọng than thở câu,“ ràng vừa rồi còn bình thường......”

      Diệp Lương Nhất híp híp mắt, bỗng nhiên vòng tay ôm lấy thắt lưng của , ôm chặt vào lòng, cúi đầu định hôn Trần An An, kết quả lại bị Trần An An nhìn ra ý đồ, nghiêng đầu né tránh, nụ hôn liền rơi lên mặt .

      Khuôn mặt nhắn của phát sốt, trái tim đập bùm bùm, yếu ớt :“Diệp Lương Nhất, uống say rồi.”

      Diệp Lương Nhất trả lời, đưa tay giữ mặt , cho lộn xộn, lần này rốt cục được như ý nguyện hôn được đôi môi mềm mại của , uống rượu, vậy liền say cho xem! thích , vậy khiến phải thích !

      Đợi cho dần dần có thói quen cùng thân mật, thói quen hôn , tin còn thoát được!

      Diệp Lương Nhất gắt gao giữ lấy gáy Trần An An, ngậm môi của trằn trọc mút vào, nếu đoán sai, lần này thời gian Chu Tề ổn định cảm xúc khẳng định rất lâu, đợi đến khi đó...... Tay chậm rãi ở lưng Trần An An vuốt ve, sắp cùng gặp cha mẹ rồi, vậy còn sợ gì nữa!

      Trần An An bị người ta đè xuống hung hăng hôn hồi, cuối cùng lại ngốc nghếch phòng bếp làm cho người ta chén canh giải rượu, giống như vợ phục vụ Diệp Lương Nhất, xong xuôi mới lần nữa ôm áo ngủ vào phòng tắm.

      Sáng hôm sau, may nhờ canh giải rượu của Trần An An, Diệp Lương Nhất thức dậy cũng cảm thấy đau đầu. Ăn sáng xong, Trần An An chiếm lấy phòng tắm giặt quần áo, Diệp Lương Nhất liền mở máy tính lên mạng, xem tin tức địa phương, cầm chuột di di chút, dừng lại ở tin phía : Khoảng tám giờ tối qua, tại quán bar Tô Hà đoạn đường thi công, người đàn ông đả thương đám thanh niên lêu lổng, người nghiêm trọng nhất bị gãy hai xương sườn, có dấu hiệu chảy máu nội tạng, được đưa vào bệnh viện địa phương cấp cứu.

      “An An, hôm qua bọn em quán bar nào?” Diệp Lương Nhất hướng về phía phòng tắm hỏi Trần An An.

      Trần An An vừa chà quần áo, vừa trả lời Diệp Lương Nhất,“Tô Hà!”

      Mà bên kia, từ lúc Chu Tề sắc mặt tối tăm trở về nhà, ông bà Chu chỉ biết cảm xúc con mình lại khống chế được.

      Chu Tề tự nhốt mình trong phòng, buông rèm cửa sổ dày xuống, chút ánh sáng cũng lọt, trong phòng giơ tay thấy năm ngón, tối tăm mà khủng bố. cứ như vậy ngồi ở giường nhúc nhích, cả người u.

      “Ba nó, vậy, vậy phải làm sao bây giờ?” Bà Chu đứng ở ngoài cửa, kinh hồn bạt vía nghe tiếng quăng đồ đạc trong phòng, nước mắt thi nhau lăn xuống.

      “Để tự con điều chỉnh !” Ông Chu thở dài, ôm vợ vào lòng,“Yên tâm , con nó chính là bác sĩ tâm lý.” kiện kia trôi qua nhiều năm như vậy, nhưng mà con trai vẫn thể thoát khỏi bóng ma của nó, thậm chí vì điều này mà học tâm lý, kết quả lại chỉ có thể giúp đỡ người khác, mà với chính mình chút biện pháp cũng có.

      Bà Chu gật gật đầu, tựa vào vai ông Chu khóc thành tiếng.

      Tác giả: Bác sĩ Diệp tại hoàn toàn là [trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ tường], tôi tính...... cho ấy và ngơ ngác cơ hội, hắc hắc;~[≧▽≦]/~
      Last edited by a moderator: 31/7/14
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ9 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :