1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cố Chấp - Linh Lạc Thành Nê (update C61) HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. doanduyen

      doanduyen New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      3
      chuyen dang hay nhug chuyen vao VIP thi fai doi thui....bun....

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @doanduyen truyện này làm gì mà vào VIP ?? trong VIP đâu có cái này ,hazz các bạn cứ lo xa , ko phải turyen65 nào cũng vào vip đâu , chỉ có mấy truyện nội dung nhạy cảm quá mới vào đó thôi à

    3. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      Cố Chấp

      Chương 30 : Ở chung chỗ

      Edit : Mèo điên

      Ngay tại lúc Tần Tuyên Tuyên cảm thấy được bản thân khôi phục trạng thái bình thường, đến giường bệnh nhìn thấy cặp lồng cháo, mới ý thức được, thời điểm khó khăn, lúc này mới thực bắt đầu.

      mở cặp lồng, múc ra nửa bát cháo, mùi thơm lập tức tràn ngập trong phòng. Đem ghế đến bên cạnh giường bệnh, Tần Tuyên Tuyên trầm mặc ngồi xuống, cầm lấy bát, dùng thìa khuấy đều, múc muỗng ,thổi nguội rồi mới đưa đến miệng Đỗ Mộ Ngôn.

      Khóe miệng Đỗ Mộ Ngôn nở nụ cười nhàn nhạt, nhu thuận há mồm đem cháo nuốt xuống.

      Tần Tuyên Tuyên nhàng thở ra, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, động tác hết sức nhàng đút cho , nửa câu cũng . Tuy là như thế, vẫn như cũ cảm giác được tầm mắt nóng rực của Đỗ Mộ Ngôn dừng người mình, làm cho tâm thần yên, hận thể lập tức bỏ lại tất cả cướp đường mà chạy.

      vất vả mới nhìn thấy đáy bát, Tần Tuyên Tuyên phá vỡ trầm mặc : '' Còn muốn ăn nữa ?''

      Đỗ Mộ Ngôn lắc đầu : '' Tôi no rồi, cảm ơn.''

      Giọng điệu Tần Tuyên Tuyên chậm rãi, người bệnh sau khi phẫu thuật xong đều được truyền dịch bồi bổ, cũng cần lo lắng dinh dưỡng Đỗ Mộ Ngôn có theo kịp hay . Dọn dẹp hết mọi thứ đem vào phòng vệ sinh rửa sạch xong xuôi mới ra : '' Kia.......có muốn tôi gọi trợ lý vào hay ?''

      xong, mặt có chút đỏ. Đỗ Mộ Ngôn vừa mới phẫu thuật xong, thể rời giường , con người có ba việc gấp, bởi vì phẫu thuật mà cơ thể cần phải giải quyết.....Rửa mặt súc miệng có thể giúp , nhưng loại chuyện này nam nữ khác biệt, đương nhiên thể giúp ....

      Vẻ mặt đáng này của Tần Tuyên Tuyên khiến nhìn chằm chằm, hiểu ý tứ trong lời của , cũng muốn phải khó xử, liền gật đầu : ''Được .''

      Nhìn Tần Tuyên Tuyên xoay người ra ngoài, nhanh chóng câu : '' Tuyên Tuyên.....em sớm như vậy trở về nhà chứ?''

      Tần Tuyên Tuyên quay đầu nhìn , bắt gặp ánh mắt chờ mong của , chỉ có thể : '' Tôi , chỉ ở ngay bên ngoài thôi.''

      Đỗ Mộ Ngôn nghe thấy vậy chợt cười, mặt mang theo nụ cười thỏa mãn. Tuy rằng bị thương phải nằm ở giường thể di chuyển khiến vô cùng khó chịu, nhưng nếu như vậy có thể đổi lấy quan tâm chăm sóc của , tình nguyện cả đời ''bán thân bất toại'' ( bệnh liệt nửa người) ( Mèo :chú à, có bệnh là phải chữa, nhất là bệnh ATSM đó o_O )

      Tần Tuyên Tuyên ra khỏi phòng, gọi trợ lý vào, chính mình lại ngồi bên ngoài ngây người. lát sau, tợ lý Lý ra, khách sáo mời vào cùng với Đỗ Mộ Ngôn.

      Tần Tuyên Tuyên chậm chạp tới bên giường Đỗ Mộ Ngôn, có chút biết làm sao. Tiếp theo, phải làm cái gì? Chẳng lẽ hai người hai mặt nhìn nhau, cho đến tận lúc phải trở về sao?

      '' Tuyên Tuyên, em có muốn xem phim ? '' Đỗ Mộ Ngôn .

      Tần Tuyên Tuyên ngạc nhiên, lại thấy xem phim giết thời gian cũng tốt, liền gật đầu đồng ý : '' Được. muốn xem gì? Tôi sao cũng được.''

      Tần Tuyên Tuyên cầm điều khiển mở TV, tìm kênh phim truyện.

      '' Happy Ending '' Đỗ Mộ Ngôn .

      Tần Tuyên Tuyên nghiêng đầu nhìn Đỗ Mộ Ngôn chút, hơi ngạc nhiên với việc Đỗ Mộ Ngôn lại muốn xem phim tình cảm. Chỉ có điều lần trước đến rạp chiếu phim lại chưa xem được bộ phim này, lâu dần cũng quên mất, tại Đỗ Mộ Ngôn nhắc đến, đúng lúc cũng muốn xem bộ phim này.

      ''Để tôi tìm thử. '' cầm điều khiển tìm kiếm hồi, quả thực tìm được bộ phim này.

      TV trong phòng bệnh cũng ở quá xa, đối diện với giường bệnh, cho nên nếu Tần Tuyên Tuyên ngồi cách xa giường, góc độ từ chỗ ngồi của để xem phim lại tốt, vì vậy cũng nghĩ nhiều lắm, cầm ghế ngồi ngay bên cạnh giường Đỗ Mộ Ngôn, chuyên tâm xem phim.

      Tâm tư Đỗ Mộ Ngôn hiển nhiên chú ý vào bộ phim. chỉ là muốn được thử lần, cùng xem phim thể loại tình cảm này, giống như là đôi nhau vậy. nghiêng đầu, tham lam ngắm nhìn bên mặt gần ngay bên cạnh, đáy lòng xuất cảm giác vô cùng thỏa mãn.

      hiểu, đây mới chỉ là bước đầu mà thôi, ngày nào đó, nhất định có thể kiêng nể gì mà ngắm nhìn , ôm , giữ lấy , mà đối với lạnh nhạt , lại càng kháng cự , mà là giống cũng như .

      tiếng sau , bộ phim kết thúc, nhưng trong lòng Tần Tuyên Tuyên vẫn còn đọng lại cảm xúc bồi hồi. Bộ phim rất hay, nhưng cùng người mình cùng nhau xem, cuối cùng vẫn thiếu cái gì đó. Lúc trước khi cùng Tống Kì chọn bộ phim này, cũng là vì thích tiêu đề của bộ phim, '' Happy Ending '' , hy vọng tình của có cùng Tống Kì có được cái kết đẹp, cũng vô cùng tin tưởng là như vậy. nghĩ tới cảnh còn mà người mất, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, tất cả đều thay đổi.

      '' ...........Tuyên Tuyên? ''

      '' Hả? '' Nghe thấy tiếng Đỗ Mộ Ngôn gọi mình, Tần Tuyên Tuyên vội cất nỗi buồn phiền, quay đầu nhìn : :'' Thực xin lỗi, tôi có chút thất thần. vừa mới phẫu thuật xong, nên nhìn TV quá lâu, nghỉ ngơi chút .''

      Tần Tuyên Tuyên đứng dậy tắt TV, đem kiều khiển để cạnh TV, giống như là sợ Đỗ Mộ Ngôn giống đứa bé len lén giấu mẹ mở TV lên xem. Cũng vì thế, cũng phát ra sắc mặt Đỗ Mộ Ngôn bởi vì nhìn thấy bộ dạng đa cảm của mà nhanh chóng trầm xuống.

      Đỗ Mộ Ngôn biết nhất định là nhớ đến Tống Kì, nên mới có thể lộ ra biểu cảm như sắp khóc vậy. nghĩ tới khóc vì người đàn ông khác, giờ phút này khỏi có chút oán hận ông trời, nếu cho có được cơ hội sống lại lần nữa, vì sao thể sớm hơn chút? Nếu có thể quay trở lại sớm hơn, thời điểm đó cùng Tống Kì vẫn chưa quen nhau, hoàn toàn có thể ngăn cản hai người bọn họ đến với nhau. Mà phải giống như bây giờ, cho dù đuổi Tống Kì xa, nhưng lại khiến phải thương tâm.

      Việc đến nước này, chút cũng hối hận về hành động của . Chỉ cần Tống Kì vẫn còn, Tuyên Tuyên chắc chắn thèm nhìn cái, cho nên nhất định phải đem tên Tống Kì đó đuổi . Cho dù có đau lòng có thương tâm, nhưng cũng chỉ khoảng thời gian, tin tưởng, rất nhanh bị làm cho cảm động, quên người đàn ông đó, chấp nhận theo đuổi của , cùng chỗ, làm trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới. đem đến cho tất cả, chỉ cần rời xa , có thể thỏa mãn mọi mong muốn của , ( Mèo : thế chú đem Tống Kì trở lại . Bạn Ngôn ngồi thưởng thức trà : Thịt mèo thịnh hành thịnh hành a. Mèo niệm thần chú: mình là người, ko phải mèo ko phải mèo....èo...èo...èo... ) , để phải thương tâm, lại để phải khóc, mặt luôn là nụ cười hạnh phúc.

      Thời điểm Tần Tuyên Tuyên xoay người lại, mặt Đỗ Mộ Ngôn là nụ cười ôn hòa.

      '' Cám ơn em ở bên cạnh tôi.'' : '' Tuyên Tuyên, tôi thực rất vui.''

      '' Đó là chuyện tôi nên làm.....'' Đối mặt với lời cảm ơn nghiêm túc của , Tần Tuyên Tuyên có chút mất tự nhiên, đối với lời cảm ơn chân thành như vậy , cảm thấy so sánh với tâm tư của mình có chút hẹp hòi.

      Đỗ Mộ Ngôn cười chút, mệt mỏi bỗng dưng ập đến. Dù sao cũng mới phẫu thuật xong, thân thể vẫn vô cùng yếu.

      '' Tuyên Tuyên, tôi trước ngủ lát......Khi nào tôi tỉnh lại, tôi còn có thể được nhìn thấy em ? '' hỏi.

      '' Tôi ở đây đến gần tối mới rời .'' Tần Tuyên Tuyên cam đoan .

      Đỗ Mộ Ngôn lúc này mới yên tâm ngủ.

      Tần Tuyên Tuyên ngẩn người nhìn vẻ mặt ngủ say của , ngay cả hô hấp cũng tự chủ được , chỉ sợ làm ảnh hưởng đến .

      Có lẽ thời điểm đời người ốm đau bệnh tật, tinh thần giống như thân thể suy yếu trở nên mỏng manh dễ vỡ. cảm thấy dường như Đỗ Mộ Ngôn có chút giống so với hình ảnh của trước kia trong nhận thức của , giời trông thực yếu ớt, lúc nào cũng sợ bỏ , đối với ỷ lại, giống như đứa bé bám mẹ vậy thực làm dở khóc dở cười.

      cảm thấy có lẽ là suy nghĩ nhiều rồi, đây chính là Đỗ Mộ Ngôn, cho dù có thời điểm trở nên ôn nhu, nhưng tận sâu bên trong vẫn luôn là Đỗ tổng mạnh mẽ vang dội. Cảm giác mới vừa rồi, nhất định là do thân thể yếu ớt giờ khiến thay đổi trong giây lát mà thôi......

      Đến giữa trưa, Lý Thi đưa cơm tới, mà Tần Tuyên Tuyên vẫn như cũ đút Đỗ Mộ Ngôn ăn. Còn cơm trưa của , Lý Thi cũng thực am hiểu mà chuẩn bị, hương vị vô cùng ngon, làm ngay cả đầu lưỡi đều nuốt cả vào.

      Ăn xong, Đỗ Mộ Ngôn lại ngủ, chờ đến khi tỉnh lại, còn chưa kịp câu nào với Tần Tuyên Tuyên, người đến thăm bệnh liên tục kéo đến. Có nhân viên trong đoàn làm phim, đạo diễn Vệ, giám đốc Minh Khải cùng vài vị quản lý, tất cả đều đến tỏ ý quan tâm tới Đỗ Mộ Ngôn.

      Nhân viên đoàn làm phim Tần Tuyên Tuyên còn biết vài người, nhưng người của Minh Khải người cũng biết, thời điểm những người đó tới, liền lén lút ra ngoài, hơn nữa cũng muốn ở lại trong phòng bệnh đối mặt với ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của bọn họ.

      Lý Thi làm trợ lý, chỉ có thể ở trong phòng bệnh Đỗ Mộ Ngôn cùng tiếp đón mọi người. Tuy nhiên, có thể ràng cảm giác được tâm tình Đỗ tổng thực tốt, đành phải tận lực hết sức biểu đạt tiếp đón ân cần niềm nở, trong lòng thầm mặc niệm cho đoàn người sớm rời . vô cùng ràng Đỗ tổng khó khăn lắm mới được cùng Tần tiểu thư có cơ hội ở chung chỗ, vô cùng vui vẻ những người này tới, khiến Tần tiểu thư phải tránh mặt, thử hỏi Đỗ tổng có thể cao hứng được hay ?

      Đám người thân là quản lý cấp cao ai là tinh ? Tuy rằng nhìn ra sắc mặt Đỗ Mộ Ngôn tốt, chỉ đơn giản nghĩ là bị tai nạn bất ngờ nên vui, hề nghĩ đến phương diện khác, thẳng đến khi bị Lý Thi nháy đến mức mắt rút gân, họ mới biết là mình đoán sai rồi. Tuy rằng vẫn như cũ hiểu nguyên nhân Đỗ Mộ Ngôn vui, nhưng nếu bắt được tín hiệu ám chỉ của trợ lý Lý, bọn họ đương nhiên tái phạm thêm lần nữa, đều tạm biệt rời .

      Thấy sắc mặt Đỗ Mộ Ngôn rốt cuộc cũng tốt lên được chút, Lý Thi nhàng thở ra, định ra ngoài tìm Tần Tuyên Tuyên, chợt nghe thấy Đỗ Mộ Ngôn : '' Trong thời gian tôi nằm viện, đừng để bất kỳ ai đến đây nữa!''

      Lý Thi vội vàng gật đầu, '' Đỗ tổng, tôi thông báo xuống dưới.''

      xong, nhanh chóng rời khỏi phòng bệnh, khách khí mời Tần Tuyên Tuyên quay lại. Thấy Tần Tuyên Tuyên vào phòng bệnh, lập tức lui ra ngoài, đóng cửa phòng, nhìn thấy Đỗ tổng lộ ra nụ cười ấm áp với Tần Tuyên Tuyên, nhin được thở dài tiếng.

      Lần sau thời điểm Đỗ tổng tức giận hài lòng, nhất định phải nghĩ biện pháp đem Tần Tuyên Tuyên tới trước mặt Đỗ tổng!


      ( Mèo ra suy nghĩ : đắng lòng cảnh trợ lý kiêm luôn chức bảo mẫu, vú em + chuyên gia giải quyết chuyện tình )

      p/s : xl lần thứ n khi lâu quá mình ko post bài, xin đc dành tặng chương này cho bạn Sue ú , tks vì giục truyện mình thay chị Hằng :3 cùng những reader khác luôn dành thời gian nho hóng truyện. Sắp bđ học r nên mình có nhiều thời gian ed hơn, khoảng thời gian này mình làm thủ tục nhập học nên có lẽ lại phải ngâm dấm nhưng xin nhắc lại mình ko drop, cảm ơn mn)
      lêthanh9009, heomaz, minmapmap250525 others thích bài này.

    4. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      oa nàng trở lại:th_4::th_4:

    5. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      uh, vừa cùng Do Min Joon ra mắt bố mẹ ck hành tinh của a ý, bh ms đáp xuống trái đất, xuống phát wifi mạnh ghê post truyện luôn :th_26::th_26::th_26:
      Michelle NguyenSue ú thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :