1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chị ba bì

      chị ba bì Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      162
      Móa ơi, ĐN lợi hại wa, CGT yên tâm roy, ta thương chị wa mà, ko đc để cho chị bị thương mà, chị mà ko nhận ra tấm lòng của a Nhiên là bùn lắm ah
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      đọc chương này mới thấy a Nhiên tuyệt vời cỡ nào a.......chị Tuệ đừng xa lánh a nữa nhaz:038::038::038:....ĐHL này quả nhiên là vô dụng a chỉ giỏi gây chuyện......thua là đúng....:03::03::03::03::03:
      thank nàng:yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14:
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Mi mũm mĩm

      Mi mũm mĩm Active Member

      Bài viết:
      183
      Được thích:
      196
      Ng lun thầm bảo vệ. để ý tưngf ly từng chút đó ai lại k iu cơ chứ:yoyo40::yoyo40:
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      A Nhiên tuyệt vời thế này ai mà chẳng . Thanks @ngannhi nhìu
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 55.1

      Edit : Ngân Nhi

      Lưu Khuê ngay cả con ruồi cũng buông tha làm cho Cảnh Giai Tuệ cảm thấy quá mức nhiệt tình, ăn tiêu. vội vã : “ cần đâu, trong khách sạn rất an toàn.”

      Nhưng hiển nhiên câu này hề lọt lỗ tai của Lưu Khuê, quan tâm đến lời từ chối dịu dàng của Cảnh Giai Tuệ, sau khi xuống xe lại bắt đầu gọi điện thoại cho Đồng Nhiên, báo cáo lại chuyện ở đây.Về điểm này và đại ca suy nghĩ rất giống nhau, tuyệt đối thèm để ý đến lời của Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ lại kiên nhẫn đợi lúc, nhưng nghĩ lại chuyện lâu như vậy, xoay người lên lầu trước, lúc ngang qua đại sảnh gặp Đồng Hiểu Lượng ngồi sô pha, khuôn mặt ngẩn ngơ.

      Cảnh Giai Tuệ tới bên cạnh , giọng hỏi : “ có bị thương ?” Đồng Hiểu Lượng trả lời, đột nhiên đứng dậy, bước nhanh vào thang máy, sắc mặt trầm.

      Cảnh Giai Tuệ hiểu khó chịu điều gì, chỉ biết lắc lắc đầu, đến thang máy khác để lên phòng mình.Phía sau có hai thanh niên bám theo , đợi khi vào phòng, hai người tựa như thần giữ cửa đứng nghiêm bên ngoài.Cảnh Giai Tuệ mạnh mẽ đóng sầm cửa lại, cảm thấy rất đau đầu.

      biết gì bây giờ? Lưu Khuê hiển nhiên là tiếp nhận uy phong của đại ca , Đồng đại ca năm đó dạy dỗ đàn em giống hệt như rèn luyện trong quân đội.Hiệu quả tập luyện đương nhiên là để phá phách cướp bóc gây rối khắp nơi…Mà Lưu Khuê hoàn toàn đem hết tinh hoa năm đó phát huy cách triệt để rồi!

      Dám ở trước mặt quần chúng hành động như vậy, cũng biết mang quân hàm gì, chắc là hề thấp!

      Cuộc gây rối ở nhà máy là ngoài dự kiến của , lúc bình tĩnh lại bắt đầu cảm thấy có điểm bình thường, người đàn ông mặt vuông kia…Bọn họ ràng là muốn nhằm vào , ràng và Đồng Hiểu Lượng ở cùng nhau, bọn họ làm sao nhận định được chính là người quản lý mà tập đoàn phái xuống…

      Bất quá có trận náo loạn này, cũng mang về được chút lợi thế, đó là có thể thay đổi được hướng phát triển của dư luận rồi!

      Cảnh Giai Tuệ mở laptop ra, trước tiên chuẩn bị lên danh sách truyền thông, đánh dấu mấy trang web có tầm ảnh hưởng, liệt kê xong danh sách rồi gửi cho phòng PR của tập đoàn, đồng thời xác định địa điểm và thời gian gặp mặt các phóng viên cũng như tiếp xúc với nhà máy.Tiết lộ mấy kiện gây rối trước đó để giới truyền thông có cái nhìn khác, tổng hợp lại những việc náo loạn từng phát sinh ở những nhà máy khác.Cuối cùng viết thành bản thảo bình luận về các vấn đề xã hội, quy vụ việc lần này vào thiếu hiểu biết về pháp luật của người dân địa phương.

      Cảnh Giai Tuệ nóng lòng muốn trốn tránh trách nhiệm, mà là muốn dùng lý lẽ chặt chẽ để giải thích thẳng thắn về vấn đề này, trọng điểm hơn là giới thiệu về chấn chỉnh nhà máy sau kiện , cùng với quy định mới theo dõi 24/24 mọi quy trình sản xuất.Đương nhiên thể thiếu việc mời các phóng viên đến nhà máy tham quan tại chỗ.

      Lúc làm xong bài phát biểu mắt mệt mỏi đến mức cay xè, sắc trời bên ngoài cũng tối đen, Cảnh Giai Tuệ tắt laptop, tắt đèn ngủ đầu giường, nằm xuống nhắm mắt dưỡng thần.Bởi vì trong lòng lo lắng nên trong lúc nhất thời cũng nỡ ngủ say, lúc mơ mơ màng màng, lại phát giác hình như có người bước vào phòng, mắt díp lại, tuy tỉnh nhưng lại thể dậy được ngay.

      Mãi cho đến khi cảm thấy có luồng khí phả lên mặt mình mới giật mình mở mắt, phát bóng đen đứng trước mặt mình.

      “A!” Theo phản xạ hét lên tiếng chói tai, đưa tay cào cái lên bóng đen kia.

      “A!” Bóng đen kia bị cào có chút đau, nắm chặt lấy tay Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ còn chưa hồi phục tinh thần đèn ngủ được bật lên, Đồng Nhiên mặt nổi gân xanh trừng mắt nhìn vừa bị doạ đến mặt trắng bệch kia : “…Vào bằng cách nào?” Cảnh Giai Tuệ vẫn chưa thể bình tĩnh được.

      Đồng Nhiên thay đổi sắc mặt, kéo tay Cảnh Giai Tuệ giơ lên, vén tay áo rồi đưa xuống dưới đèn nhìn, phát có vết xước nào mới buông cánh tay trắng ra : “Em cầm tinh con mèo từ khi nào vậy hả? Móng vuốt lại sắc như vậy!”

      Cảnh Giai Tuệ bị dọa , đột nhiên nghĩ lại cũng từng thần biết quỷ hay bước vào phòng như vậy, nay lại lặp lại chiêu cũ, giống như xuyên tường vậy, Lưu Khuê kia còn dám con ruồi cũng thể vào được, vậy tên kia bằng bao nhiêu con ruồi vậy hả!

      “Khách sạn này do tập đoàn Triệu Dương quản lý, đương nhiên là có thẻ phòng để vào, vốn muốn vào thăm em chút, ngờ em lại ngủ.” Đồng Nhiên vừa vừa vào nhà vệ sinh, vặn vòi nước rửa vết thương.

      …Sao lại đến đây?” nghĩ nếu người này dặn dò Lưu Khuê, có lẽ bây giờ nằm ở bệnh viện rồi cũng nên, Cảnh Giai Tuệ trong lòng vốn rất cảm động và nhớ nhung, nhưng nghĩ lại, người kia lại dặn người khác vụng trộm theo dõi , khiến cho câu cảm ơn vừa mới chạy ra khỏi miệng bị nuốt xuống.

      “Vụ việc lần này lớn như vậy, lãnh đạo của tập đoàn xuống dưới thăm hỏi có thành ý, mail em gửi cho phòng PR ba giờ trước cũng nhận được rồi, em xử lý rất tốt, đến lúc đó và Huỳnh tổng tới tham dự…Em chưa ăn gì đúng ? , theo xuống lầu ăn vài thứ rồi ngủ tiếp.”

      Lúc Cảnh Giai Tuệ theo Đồng Nhiên xuống đại sảnh khách sạn vừa vặn bắt gặp người phụ nữ ăn mặc cao quý vội vàng tiến vào, phía sau còn có hai trợ lý cầm đống hành lý lớn .

      Người tới đúng là Huỳnh Kỳ Kỳ, cũng nghe được tin tức có người đến gây rối ở nhà máy, nhưng phải đến khi biết là Đồng Nhiên cũng chạy đến đây mới vội vã tới.

      “Eric!” Nhìn thấy Đồng Nhiên, ánh mắt Huỳnh Kỳ Kỳ sáng rực, bước nhanh tới chỗ : “Em nghe trợ lý của đến Sơn Đông, vừa vặn em cũng có hạng mục ở đây, cũng muốn xem Miss Cảnh có cần hỗ trợ hay .” đến đây mới liếc mắt nhìn Cảnh Giai Tuệ.

      Đồng Nhiên thong dong đút tay vào túi quần, dường như thèm để ý : “ đến đúng lúc lắm, vừa rồi cục cảnh sát có gọi đến, bắt được kẻ chủ mưu của vụ gây rối này, xem có muốn phái người đến khai thông với cảnh sát , thuận tiện hiểu hơn về tình hình.”

      “Vâng, có điều mạng lưới quen biết của em ở đây cũng quen thuộc lắm, nếu có mối quan hệ nào nên nghe ngóng chút, như vậy phóng viên mới trở nên bị động.” Lúc lời này, Huỳnh Kỳ Kỳ quay lại gọi người trợ lý đứng phía sau : “Ngày kia mở cuộc họp với phóng viên, em nghe trợ lý rất vội vàng, mang theo cái gì, vừa vặn bách hóa mới mở của tập đoàn mới khai trương, em chọn vài bộ quần áo theo số đo và nhãn hiệu do trợ lý cung cấp, để có thể tắm rửa thay đồ.”

      xong, đưa tay vuốt áo Đồng Nhiên : “Lúc xuống máy bay em cảm thấy nơi này hơi lạnh, mặc ít vậy nên chú ý thân thể…A, mặt bị sao thế này?”

      Loại thân mật này đúng là được thể cách tiêu chuẩn mà quá khoa trương, đúng là dáng vẻ hiền thê lương mẫu điển hình.Đồng Nhiên cũng rất hưởng thụ, mỉm cười gật đầu : “ có gì đâu, bị mèo cào cái mà thôi.Để bận tâm rồi, tôi và Cảnh tiểu thư phải ra ngoài lát đây.”

      xong, liền sải chân bước ra ngoài, Cảnh Giai Tuệ gì, cũng nhắm mắt theo đuôi ra ngoài.Tuy rằng ngẩng đầu lên, cũng có thể cảm giác được người phụ nữ kia nhìn với ánh mắt lạnh như băng.

      Chờ ra khỏi khách sạn, Đồng Nhiên đưa tay muốn kéo Cảnh Giai Tuệ : “Em muốn ăn gì?”

      Cảnh Giai Tuệ hơi dùng sức hất tay ra : “Nhìn thấy mấy người lãnh đạo các giống như măng mọc sau mưa, sau cơn bão mới bắt đầu xuất , nhìn thôi cũng đủ no rồi, còn muốn ăn cái gì nữa chứ?”

      Đồng Nhiên ngửi thấy có mùi giấm chua đâu đây, trước kia cảm thấy này lòng dạ quá mức hẹp hòi là chuyện vô cùng phiền phức, nhưng tại mới nhận ra, này khi biểu ra bộ dạng ghen tuông hiếm thấy, là làm cho người ta cảm thấy thích thú vô cùng.

      lại đưa tay kéo mái tóc được buộc đuôi ngựa đằng sau của , : “Nhận được điện thoại của Lưu Khuê là vội vã đến đây ngay, cơm chưa ăn, quần áo chưa đổi, nhẫn tâm như em lại thèm để vào mắt, tại còn muốn cùng ăn cơm, muốn tạo phản đúng !”

      xong, lại tự tay ôm lấy Cảnh Giai Tuệ, cúi đầu hôn lên môi đào của cái : “Chúng ta những ăn cơm, mà còn phải uống chút rượu nữa, đến lúc đó…”

      đột nhiên dán lên tai vài câu, Cảnh Giai Tuệ đỏ mặt, oán hận : “Thối lưu manh!” Đồng Nhiên nở nụ cười đắc ý, thanh minh thêm mà lôi kéo Cảnh Giai Tuệ lên xe mình.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :