1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bố Y Thiên Kim - Úy Không (Chương mới)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      bạn này cũng ngây thơ quá ......lại có tiểu 3 xuất chăng.........:yoyo68::yoyo68:
      thank nàng:yoyo53::yoyo53::yoyo53:
      lavendervs thích bài này.

    2. lavendervs

      lavendervs Well-Known Member

      Bài viết:
      2,143
      Được thích:
      392
      @Giang Thanh , có gì đâu bạn mình còn vui vì truyện có người đọc và góp ý nữa mà, truyện này là điền văn có nhiều tình tiết gây cấn nên cũng ít người đọc và coment :-(((

      @Ishtar thanks bạn thông báo

      @quỳnhpinky he he đúng là tiểu 3 chính thức xuất rồi ^^
      quỳnhpinky thích bài này.

    3. lavendervs

      lavendervs Well-Known Member

      Bài viết:
      2,143
      Được thích:
      392
      @Giang Thanh , mình chưa đọc hết bạn ơi, hy vọng phải là đầu voi đuôi chuột, nếu mà như thế làm sao mà có động lực hết 100 c đây ^^

    4. lavendervs

      lavendervs Well-Known Member

      Bài viết:
      2,143
      Được thích:
      392
      Chương 8: Ghen tuông

      Đắc ý lát, Tần Châu Ngọc mới phát là Đông Sinh mài mực, nên liền vội chạy đến xung phong nhận việc giúp .


      Đông Sinh nhìn nàng hơi lo lắng, nhưng khi nhìn thấy bộ dáng hứng trí dạt dào khuôn mặt nhắn ấy, lại đành lòng từ chối ý tốt của nàng, liền gật gật đầu, đem nghiên mực giao cho nàng, sau đó lấy giấy viết ra chuẩn bị viết chữ.


      Tần Châu Ngọc nhìn bộ dáng chuyên tâm của liền hỏi: "Thư ngốc, sao lại đột nhiên muốn viết chữ vậy?


      Tần Châu Ngọc lúc tức giận luôn đặc biệt gọi là thư sinh mặt trắng, bình thường khi tâm tình của nàng ấy vui vẻ liền xưng hô với có chút nhân tính hơn—— tuy rằng cách gọi này cũng là khó nghe.


      Cũng may Đông Sinh cũng lười so đo với nàng, liền tùy ý nàng ấy muốn gọi gì gọi.

      Đông Sinh đùa nghịch trang giấy cách lơ đễnh, rồi thuận miệng trả lời nàng: " Con của Tam thẩm ở tỉnh thành về có tặng cho tôi cây bút tốt, nên tôi mới viết vài chữ để cám ơn nàng ta."


      Tần Châu Ngọc nghe xong, liếc mắt cười ha ha : "Tôi còn tưởng rằng ở nơi này ngoại trừ thư sinh ngốc như ra , còn lại chỉ là những người buôn bán , phố phường tục tằng, ngờ lại còn có người khác học đòi làm văn nhân tao nhã."


      Đông Sinh thích giọng điệu xem thường người khác ấy của nàng, nhưng lại nghe ra được tâm tình buồn bực của nàng ấy, nên vội nghĩ tốt hơn là nên trách cứ nàng vào lúc này.


      Khi thoáng quay đầu, nhìn thấy bộ dáng cẩn thận mài mực của Tần Châu Ngọc. Trong lòng biết vì sao, bỗng nhiên có suy nghĩ là tốt khi có được giai nhân làm bạn, rất có cảm giác hồng tụ thiêm hương (hồng tụ thiêm hương : thư sinh học tập mà có thiếu nữ bồi học còn gì bằng, càng thêm thi vị, càng thêm diễm phúc - @CCD – TTV)


      Rùng mình cái, Đông Sinh vội lắc đầu làm cho chính mình trở về thực tại, nàng ấy làm sao có thể là giai nhân, nàng ấy cơ bản chính là tai hoạ của đời .


      Mực mài xong, Đông Sinh liền lấy cây bút mới ra. Cầm trong tay quả nhiên có cảm giác giống lúc trước, liền chấm mực, bắt đầu múa bút, từng bước từng bước tiêu sái hạ xuống những nét chữ nhàng tuấn dật giấy Tuyên Thành.


      Tần Châu Ngọc đứng ở bên yên lặng nhìn những đường nét kia chậm rãi thành hình. Nàng biết được chữ này, biết vì sao, trong đầu bỗng nhiên có chút minh bạch, sau đó lát, chút ý niệm mơ hồ bất chợt hình thành trong đầu nàng .


      "Này !" Khi Đông Sinh viết xong, liền cẩn thận thổi nét mực cho khô, Tần Châu Ngọc khó chịu mở miệng, ngữ khí có phần do dự, "... Vì sao lại muốn viết những chữ này?"


      Đông Sinh liếc mắt nhìn nàng cái, hơi thắc mắc hỏi : " làm sao vậy?"


      Tần Châu Ngọc nhếch miệng, trả lời chỉ tiếp tục hỏi: " viết những chữ này là để tặng cho con của Tam thẩm ?"


      Đông Sinh gật gật đầu.


      "Vậy có hiểu ý tứ trong những chữ ấy có nghĩa là gì hay ? "


      Đông Sinh bất mãn nhìn nàng liếc mắt cái, rồi lại gật đầu: "Đương nhiên là biết, tốt xấu gì tôi cũng là người thi đậu tú tài."


      "Biết vậy sao còn viết ?"


      Đông Sinh hiểu vì sao nàng lại hỏi như thế: "Vì sao thể viết ? .Người ta nhờ tôi viết chữ này, chẳng lẽ tôi lại viết chữ khác."


      Tần Châu Ngọc hơi sửng sốt : " là con của Tam thẩm nhờ viết những chữ này ?"


      "Phải." Đông Sinh bên nhìn chữ , bên trả lời nàng, " Con của Tam thẩm ấy thích những chữ này, nên nhờ tôi viết dùm. Vì thế làm sao tôi có thể từ chối lời nhờ vả ấy cho được."


      " ra là như vậy à!" Tần Châu Ngọc tự chủ thở phào nhõm.


      Chẳng qua là lời còn chưa có xong, bỗng nhiên bên ngoài lại truyền đến tiếng gõ cửa. Đông Sinh ra mở cửa. Vừa đúng lúc nhìn thấy con của tam thẩm - Thẩm Xuân Hoa.


      Thẩm Xuân Hoa bưng cái mâm , tươi cười thản nhiên đứng ở trước cửa ra vào : " Mẹ tiểu nữ có làm bánh trôi, nên bảo ta mang đến cho tiên sinh chén."


      Đông Sinh vội mời nàng ta vào nhà: " là làm phiền Tam thẩm rồi ."


      "Chỉ là tiện tay làm thêm vài cái mà thôi, có phiền toái chi hết." Thẩm Xuân Hoa vào phòng, khi nhìn thấy Tần Châu Ngọc đứng ở cạnh bàn có chút sửng sốt. Nàng nhìn về phía Đông Sinh , "Vị nương này chính là người được tiên sinh cứu trở về, tiên sinh là người có tấm lòng nhân hậu."


      Đông Sinh thấy thế, cười cười, vẫy tay về phía Tần Châu Ngọc bảo : "Tiểu Hoa, đây là con của Tam thẩm."


      Tần Châu Ngọc lời nào, ngược lại còn quay đầu bỏ , hừ lên tiếng.


      Đông Sinh thấy thái độ của Tần Châu Ngọc như thế có chút xấu hổ, ngờ Thẩm Xuân Hoa lại nhếch miệng cười, tiến lại gần Đông Sinh nghiêng đầu về phía tai giọng khẽ : "Tiên sinh cần để ý, tôi được nghe mẹ kể qua về chuyện của tiên sinh, làm khó cho tiên sinh rồi."


      Nhìn thấy bộ dáng thân mật của hai người, Tần Châu Ngọc cảm thấy vô cùng chướng mắt, khó coi. Nàng hừ tiếng, rồi vội chạy vào phòng ngủ.


      Đông Sinh cảm thấy bớt lúng túng, nhưng trong lòng lại hơi khó chịu. Tuy rằng biết nhân duyên của Tần Châu Ngọc ở nơi này được tốt lắm, nhưng khi nghe được người khác ở trước mặt mang theo thái độ đùa cợt khi về nàng như vậy , cảm thấy có chút mất hứng . Điều ấy làm cho ấn tượng tốt của đối với Thẩm Xuân Hoa nhanh chóng giảm vài phần.


      Bất quá Đông Sinh vẫn thể thái độ ấy ra, chỉ thản nhiên cười, rồi giả vờ như là chợt nhớ tới cái gì đó liền : "Đúng rồi, chữ mà Thẩm nương nhờ viết, tôi viết xong rồi, nhìn thử xem có hài lòng hay ?"


      Dứt lời, Đông Sinh vội để bánh trôi trong tay xuống, rồi đến trước bàn, đem chữ vừa viết xong đến trước mặt Thẩm Xuân Hoa.


      Thẩm Xuân Hoa khoa trương hô lên tiếng, ra vẻ đáng cảm thán: " Chữ của Tiên sinh quả rất đẹp, mềm mại thanh thoát nhưng vẫn có lực, chỉ sợ là đương kim trạng Nguyên còn phải kém tiên sinh vài phần."


      Rất là ... khoa trương a! Đông Sinh yên lặng lau mồ hôi: "Thẩm nương quá khen tại hạ rồi."


      " phải là quá khen đâu ạ, ràng chính là danh phù kỳ thực *." Thẩm Xuân Hoa giống như là rất thích rời mắt khỏi tranh chữ tay, tiếp tục khen tấm tắc, " cây bút đổi lấy bức tranh chữ của tiên sinh, Xuân Hoa rất có lời ."

      (* Danh phù kỳ thực: Tương đương với “Danh phó kì thực”, có nghĩa là danh tiếng hoặc tiếng tăm xứng với thực tế, đúng với lời người ta – dieptuvi ’ blog)


      Đông Sinh bị lời khen ngợi kia làm cho có chút xấu hổ, đành phải cùng nàng thay đổi chủ đề chuyện, "Thẩm nương để ý chữ của Tống mỗ, Tống mỗ quả rất lấy làm vinh hạnh. Thế gian này khó nhất là tìm được người tri ..."


      Lời của Đông Sinh vẫn chưa dứt. Cửa phòng ngủ phía sau bỗng nhiên bị mở ra, Tần Châu Ngọc hai hàng lông mày dựng thẳng lên, hung hăn giận dữ : "Tôi muốn ngủ trưa !"


      xong, liền đóng mạnh cửa lại cái “ ầm”.


      Đông Sinh và Thẩm Xuân Hoa đối mặt nhìn nhau, cả hai đều có chút xấu hổ.


      lát sau Đông Sinh mới lấy lại tinh thần ngượng ngùng cười : " ngại quá , Thẩm nương."


      Còn chưa hết lời, Thẩm Xuân Hoa làm ra vẻ hiểu ý mỉm cười lời tạm biệt: "Vậy Xuân Hoa xin phép được cáo từ ."


      Chờ Thẩm Xuân Hoa rời , Đông Sinh nghiến răng nghiến lợi, nhanh đến trước cửa phòng của Tần Châu Ngọc gõ mạnh: "Tiểu Hoa, mở cửa ra cho tôi!"


      "Tôi ngủ."


      " ... mau mở cửa ra! ?"


      "Tôi mở !"


      " có tin là tôi đá văng cái cửa này ?"


      " tin!"


      Đông Sinh vừa nhấc chân lên, ngẫm nghĩ hồi lâu rồi lại đem chân để xuống , dù sao cũng là thư sinh đọc sách, sao lại có thể tùy tiện làm ra loại chuyện này được chứ.
      minmapmap2505, Yên Hoa, susu13 others thích bài này.

    5. Ledoan2099

      Ledoan2099 Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      37
      2 a c này đáng quá, thanks bạn edit
      chau007153lavendervs thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :