1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Thê Không Dễ Làm - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lnmt131

      Lnmt131 Active Member

      Bài viết:
      174
      Được thích:
      221
      *tung bông* chào mừng nàng quay trở lại:yoyo26::yoyo26:

    2. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      :th_18::th_18::th_18::th_18::th_18: hóng chờ vương gia gặp lại A Bảo:dao chich:

    3. Icon

      Icon Active Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      501

      Chương 7
      Sau khi rời khỏi nhà đại cữu cữu, A Bảo vén rèm xe ngước mặt nhìn ánh mặt trời, tháng ba ánh nắng dịu dàng, chiếu lên người ấm áp, cũng quá nóng, chính là tháng đẹp nhất trong năm.

      "Nhạn Hồi, chúng ta Trung Dũng Bá phủ." A Bảo đột nhiên .

      Nhạn Hồi sửng sốt, liền phân phó người đánh xe thay đổi xe ngựa, đến Trung Dũng Bá phủ.

      Từ sau khi thánh chỉ tứ hôn ban xuống, bầu khí Trung Dũng Bá phủ tốt lắm, dường như toàn bộ lộ ra kiềm nén tứ giận. Đưa thiếp mời xong, trong thời gian chờ đợi, A Bảo vén rèm lên nhìn đôi thạch nghêtrước cửa phủ. nhớ tới trước đây khi còn tại kin lúc nào cũng thường cùng bọn tỷ muội trong nhà đến Trung Dũng bá phủ làm khách, nay nhớ lại, cũng khỏi cười mỉm.

      Uy Viễn hầu phủ cùng Trung Dũng Bá cũng coi là thế giao,từ tổ tiên hai phủ có giao hảo, thói quen này vẫn tiếp tục đến bây giờ, tự nhiên mà vậy, các tiểu thư và các công tử hai phủ cũng là giao hảo., năm ấy khi A bảo tám tuổi cùng hội du xuân, bảo vệ Giang Lăng Vi lần thoát khỏi bầy lợn rừng, Giang Lăng Vi từ đó liền đem nàng trở thành tỷ muội tốt, cảm tình tốt đến nỗi làm cho bọn tỷ muội hai nhà ganh tị.

      Cửa chính rất nhanh được mở ra, mời A Bảo vào phủ.

      A Bảo đến phòng thượng bái kiến Trung Dũng Bá phu nhân, A Bảo tới có lẽ đúng lúc, bởi vì Trung Dũng Bá phu nhân lúc này viền mắt ửng đỏ, vừa nhìn chính là khóc. A Bảo liếc nhìn ma ma hầu hạ bên cạnh, trong lòng suy nghĩ cũng biết Trung Dũng Bá phu nhân này có phải cùng trượng phu cãi nhau, vẫn là vì ái nữ thương tâm?

      Cũng , A Bảo đối với Trung Dũng Bá phu nhân cũng cực kỳ kính phục, đây quả thực là mẫu hiền thê lương mẫu thỏa thỏa bưu hãn. Sở dĩ bà là hiền thê lương mẫu, là bởi vì bà vô cùng vô cùng phù hợp với cầu của hiền thê ở thời đại này, đoan trang, thông tuệ, hành đúng tiêu chuẩn hiền thê, công bằng, đem toàn Trung Dũng Bá phủ có quy tắc rỏ ràng, chưa từng thấy người nào mà tán thưởng. bà mạnh mẽ, thực rất mạnh mẽ, bà là chính thê nên luôn hết mình, hơn nữa vô cùng mạnh mẽ biên soạn ra quyển 《 thiếp tỳ thủ tục 》, trở thành kinh thành nhất tuyệt, rất nhiều người xem qua, đều tán thưởng, nam nhân sau khi biết, cũng bắt lỗi, trái lại muôn mặt đều xưng tụng bà là hiền thê, quản lý trương phu tốt, cả tiểu thiếp cũng quản lý tốt, tiểu thiếp muốn câu dẫn chồng bà? Lại cho ra bản 《thiếp tỳ thủ tục》 muốn có trăm dạng, có trăm cách đối phó. :3《 thiếp tỳ thủ tục 》là sổ tay dạy dổ thiếp tỳ.

      Cho nên các nhi tử trong phủ Trung Dũng bá đều là chính thê sinh ra, có phần tiểu thiếp thông phòng!

      A Bảo may mắn theo Giang Lăng Vi nên biết được chuyện này, lập tức kinh động, đối vị phu nhân này bái phục ngớt, thiếu chút nữa muốn hỏi tiếng: Kỳ thực người là xuyên qua phải ?

      Cho nên , thể coi thường trí tuệ nữ nhân cổ đại, càng thể coi thường nữ nhân cổ đại bưu hãn. thực chứng minh, A Bảo từ đến lớn trong cuộc sống, nàng gặp rất nhiều, có thể nữ nhân cổ đại bưu hãn, hơn nữa còn được người người tán thưởng, có thể khai thong tầm mắt của nàng.

      "A Bảo tới rồi." Trung Dũng Bá phu nhân sai hạ nhân dâng trà, thân thiết kéo tay A Bảo, cười : "Nghe con hồi kinh, ta còn muốn xem con khi nào mới nhớ lão bà ta đây. Năm trước nghe lão gia nhà ta trấn bắc tướng quân ở chiến trường bị người Bắc Di làm trọng thương, ông ấy có khỏe ?"

      "Phu nhân, tại vết thương phụ thân con cũng lành, có chuyện gì, làm phiền thế bá và bá mẫu quan tâm."

      Sau khi hỏi thăm gia hồi, Trung Dũng Bá phu nhân : "Con là đến gặp Lăng Vi?" rồi, viền mắt lại là đỏ lên, thấp giọng : "Ta biết các con là tỷ muội tốt, con cũng khuyên nhủ nó, làm cho nó... Làm cho nó..." Cúi đầu lau nước nơi khóe mắt, tiếp tục : "Nha đầu này tính tình cố chấp, khi ta biết chuyện này đau lòng cho nó, trong lòng nhất định dễ chịu, ai cũng giả vờ như biết, biết con đến thăm nó, nha đầu này chắc hẳn rất vui..."

      Đợi cho Trung Dũng bá phu nhân lượt rồi nghỉ lấy hơi, A Bảo mới : "Bá mẫu cần lo lắng, Lăng Vi mặc dù nhìn nhu nhược, lại là người luôn hiểu đạo lý, nàng ."

      Lời của A Bảo chỉ là an ủi, cho dù là ai vì chuyện này, cũng khó có thể tiếp nhận được, huống chi là Giang Lăng Vi là nữ tử tâm cao khí ngạo như vậy, mặc dù nàng luôn tự cao về nhan sắc của mình, nhưng có thiếu nữ nào lại mong đợi và mơ ước về cuộc hôn nhân hoàn mỹ với trượng phu như ý? Ai biết trời giáng tai ương, bất quá cũng chỉ là cùng mẫu thân lên miếu dâng hương, lại mang đến tai họa bất ngờ?

      Trung Dũng bá phu nhân miễn cưỡng cười, liền gọi nha hoàn mang A Bảo đến viện của Giang Lăng Vi.

      tới nơi ở của Giang Lăng Vi, A Bảo liền nhìn cửa chính nơi phòng ngủ khóa chặt, toàn bộ viện im ắng, tuy khuê các nữ tử thể ồn ào, nhưng thế này cũng là yên tĩnh quá mức? Giang lăng vi là nữ tử khẩy đàn tuyệt hảo, thường xuyên thích ở trong viện của mình tự chơi tự thưởng thức nhạc, trước đây A Bảo mỗi lần tới đều nghe thấy tiếng đàn, lúc này có nghe được thanh nào cảm thấy quen.

      "Lý tiểu thư, tiểu thư nhà nô tỳ dạo gần đây tâm tình tốt, cả ngày tự nhốt mình trong phòng, im lặng, lão gia phu nhân rất là lo lắng."

      Nghe xong lời nha hoàn, A Bảo liền biết có lẽ là sau khi thánh chỉ tứ hôn kia ban xuống, nên mới như thế. , phản ứng tiêu cực của Giang Lăng Vi như vậy mọi người cũng có thể hiểu được, chẳng qua là cũng chỉ là nha đầu, gặp phải chuyện như thế này, cho dù là ai cũng rối bời trong lòng.

      A Bảo tới trước cửa, đợi nha hoàn lên tiếng, chính mình liền gọi với vào bên trong: "Lăng Vi, ta là A Bảo, ta trở về, mau mở cửa cho ta."

      Qua chút, bên trong liền có động tĩnh.

      thiếu nữ thân bộ y phục màu xanh mộc mạc ra mở cửa, dương quang vi tà, đứng trước cửa là thiếu nữ nhu nhược xinh đẹp, tựa như tiên nữ hạ phàm, xinh đẹp đến nỗi người khác hít thở cũng thong.

      Hô hấp của A Bảo thiếu chút nữa đình chỉ, hai mắt đăm đăm nhìn tiên nữ mở cửa, mấy năm gặp, tiểu nương khi trước nay trở thành tiên nữ đích thực.

      Chỉ là, nhìn lại trang phục lúc này, A Bảo 囧.

      chỉ thấy lúc này đây, vị tiên nữ tay cầm trường đao, tóc buộc lên cao cao, trán buột chiếc khăn bố như những giang hồ hiệp khách, bộ dáng oai phong lẫm liệt. Nha hoàn cúi đầu, đành lòng nhìn, đồng thời cũng thầm lưu ý, phát tiểu thư gần đây tâm tình tốt, thích người hầu hạ, nên dáng vẻ này người nào nhìn thấy, nếu lan truyền ra ngoài cồn mặt mũi nào nữa?

      sau đó cị tiên nữ này dùng hành động vô cùng thô bạo, lôi kéo A Bảo vào cửa, sau đó đóng cửa lại trước mặt nha hoàn.

      "Lăng Vi?"

      A Bảo cẩn thận tiếng gọi nàng, ngồi ở dựa giường, nhìn thiếu nữ đối diện ghế quý phi, thiếu nữ nhìn nàng với đôi mắt ngập nước, A Bảo nhìn thấy, tâm liền động, có loại xúc động, nếu như nàng ấy muốn sao trời bản thân nàng cũng có thể vén áo hái xuống cho bằng được.

      Giang Lăng Vi nhìn nàng lát, sau đó mắt nhíu lại, khuôn mặt nhắn xinh đẹp lộ ra khí chất như tiên nữ, nhưng vừa mở lời thập phần cay nghiệt, "Rốt cuộc cũng chịu quay về rồi à? Ta còn tưởng rằng kiếp này ngươi ở lại trông chừng lão phụ thân chịu quay về."

      A Bảo tựa vào phía sau, ôm cái gối lớn vào lòng, bình thản : "Phụ thân đá ta về đây là chuẩn bị xuất giá."

      "Có đối tượng rồi sao?"

      " biết, tính ra có, nhưng tất cả có thể bị dọa mà chạy cả rồi."

      Giang Lăng Vi lộ ra quan tâm biểu tình, "Là sao?"

      Lập tức A Bảo liền đem chuyện hồi kinh ngay tại trạm dịch xẩy ra chuyện kể cho nàng nghe, sau đó tổng kết lại: "Ta biết thanh danh của ta vốn có phần thuận tai, vốn là rời biên ải mấy năm cũng có phần giảm rồi, thế nhưng lần này ngoài ý muốn, có thể người ở kinh thành lại nhớ đến chuyện trước đây của ta, sợ rằng sau này khó mà xuất giá nha." xong, liền thở dài.

      Giang Lăng Vi vỗ vỗ tay nàng, bĩu môi : "Tấn vương nhiều chuyện! Ta hoài nghi nhất định là có mưu, A Bảo ngươi thành vật hi sinh trong mưu của rồi!" Cũng dáng thở dài, vẻ mặt nàng lại biểu rất nhõm, thẳng ra: "Ta vốn nghĩ bản thân mình thê thảm, tại biết việc này, ta cảm giác nhõm hơn, tương lai cũng phải khổ sở như vậy."

      "Uy!" Chuyện này "Nguyên nhân là so với ta người còn xui xẻo hơn, nên ta rất là vui mừng" Dáng vẻ đáng ghét.

      Giang Lăng Vi dời đến bên cạnh A Bảo, cùng nhau ngồi ngồi lên giường cao, hai người chen thành khối, giống như khi bé, ngươi gần ta chút, ta xoay ngươi phen, ngươi véo thắt lưng ta cái, ta đánh vào mông ngươi chút, hai người cho nhau trêu đùa, thân mật khăng khít.

      Náo loạn chút , Giang Lăng Vi đem đầu gác lệch lên vai A Bảo, nhàng : "A Bảo, có thể ta đời như thế kia. Giang gia dưỡng dục ta, cho ta sinh mệnh, cho ta vinh hoa phú quý, ta chỉ có thể chấp nhận hôn này. Trong khoảng thời gian này, ta nghĩ rất nhiều, kỳ thực gương mặt này mang cho ta cái gì? bằng như lúc trước, hòa thượng kia , ta nên qui y cửa phật để cuộc đời thanh tịnh."

      " bậy bạ gì đó! Phụ mẫu ngươi phải hòa thượng kia là gạt người sao?" A Bảo mắng, hơi có chút chột dạ. Nếu là kiếp trước, nàng tuyệt đối là đứa trẻ ngoan luôn tin tưởng vào khoa học kỷ thuật, thế nhưng chớp mắt lại xuyên trở về đây thành tiểu oa nhi( trẻ sơ sinh), A Bảo liền lung lay, thỉnh thoảng cũng tin vào chuyện quỷ thần.

      Giang Lăng Vi sinh ra lúc, trời cho dị tướng —— kỳ thực A Bảo cảm thấy khi mới sinh ra trời có hơi u chút mà thôi, thượng hóa duyên ngang qua rằng nàng trời sinh cao quý, e rằng nửa đời sau nhưng được yên ổn, nếu là đem nàng đưa đến qui y phật môm, cả đời yên ổn. Trung Dũng bá phủ lúc này mừng rở vì hạ sinh được ái nữ, sao có thể nghe lọt tai được lời của hòa thượng? Hơn nữa tiểu thư giaTrung Dũng bá phủ đương nhiên là cao quý, tin rằng sau này cũng gả được sai, về phần thanh tịnh bậc này đông tây, là mỗi người ý.

      Thế là Trung Dũng Bá khách khí chút nào đem hòa thượng kia ném ra ngoài.

      Giang Lăng Vi xuy cười tiếng, mặc dù làm ra thái độ như chê cười, nhưng gương mặt lại tràn đầy tiên khí, chớ trách Bình vương thế tử đột nhiên vừa thấy liền náo động trời đất, muốn chết muốn sống đòi thú nàng cho được, A Bảo cảm thấy ngay cả bản thân mình cũng chịu nỗi với người có tiên khí như vậy, cảm thấy Giang Lăng Vi giống như Lâm muội muội* trong Hồng Lâu Mộng Đương nhiên, Giang Lăng Vi chỉ là giống Lâm muội muội ở chỗ thân thể yếu đuối và tướng mạo xinh đẹp, nhưng tính tình lại có chút kiên cường vừa thô bạo, nếu cũng cùng A Bảo hung bạo này kết thành đội.

      Hai người yên lặng chút, Giang Lăng Vi đánh vỡ yên tĩnh, : "Ngươi lần này trở về, hẳn là bá phụ nghĩ rằng để cho lão tổ mẫu ngươi chọn hôn tốt phải ? Có thể có người để chọn rồi?"

      A Bảo phải là nữ tử thế gia bình thường, cùng với hảo bằng hữu chi giao tâm về chung thân đại cảu mình cũng có gì xấu hổ "Ta mới trở về mấy ngày, có nghe được tin gì. Đoán chừng vốn có người rồi, bất quá chuyện xẩy ra trong ngày hồi kinh, lại cảm thấy thích hợp." A Bảo thở dài, kỳ thực nàng đối với mình gả cho ai có gì ý kiến, dù sao thời đại này là cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, phận làm con có phần chen vào cho ý kiến, chỉ lo lắng hôn của mình có thay đổi, náo như vậy có thể vị phụ thân ngốc nhà mình loạn cả lên.

      "Xí, Tấn vương thực là quá ghét!" Giang Lăng Vi cáu giận , sau đó ác độc : "Chẳng trách cũng có tuổi, vẫn còn là…, lại thành thân, khuê nữ nhà ai lại nguyện ý gả cho nam nhân ác độc như thế? Dù cho cha là hoàng thượng, cũng thể buộc người ta đem nhi nữ gả cho ! Quả nhiên là báo ứng!"

      "Được rồi, miệng tích chút đức , có thể xấu xa như ngươi nghĩ đâu?" A Bảo đẩy nàng chút, nhìn có tiên khí như thế, thế nhưng cái miệng ra buông tha người nào.

      Giang Lăng Vi dùng thái độ"Ngươi sao lại ngây thơ như thế?" Nhìn nàng, A Bảo nhìn thấy phun máu tươi, ngẫm lại kĩ mình có ngây thơ đến như thế ? Chẳng phải các nương bản xứ thân hình vạm vở, nàng là người bên ngoài đến vẫn chưa thành dạng với các nàng sao?

      A Bảo nán lại Trung Dũng Bá phủ hết canh giờ, sắp đến thời gian dùng bữa tối mới cáo từ.

      Có thể là A Bảo để cho Giang Lăng Vi phát tiết trận, sau mấy tháng yên lặng, rốt cuộc cũng phấn chấn trở lại, tự thay đổi lại y phục thường ngày, rửa mặt chải đầu trang điểm, tự mình tiễn A Bảo đến tận cửa, sau đó mới nghiêm mặt, thẳng đến Viện của mẫu thân.

      Các nha hoàn ma ma theo sau lưng Giang lăng Vi, nhìn thấy bóng lưng hừng hực ý chí chiến đấu của nàng, mới thở phào nhõm, tiểu thư rốt cuộc khôi phục bình thường! Bình thường mới tốt, bình thường mới có thể phát huy bản chất tàn bạo của nàng, chạy đến Bình Vương phủ tìm bọn quỷ quái và cái đầu heo kia tính sổ!

      Tác giả có lời muốn : Thế giới này nữ nhân đều là bưu hãn hung tàn, cho nên hung tàn chỉ có mình A Bảo, A Bảo là bị ảnh hưởng của các nàng mới hung tàn như vậy, chẳng qua là A Bảo thời vận tốt, mỗi lần đều phát huy bản chất đúng lúc cho nên đại danh đỉnh đỉnh ngày càng lan xa ~~:050::050::050:
      Last edited: 19/9/14

    4. huongtron092

      huongtron092 Active Member

      Bài viết:
      94
      Được thích:
      42
      Thank bạn, tiếp tục kê dép đợi chương sau của bạn:th_76::th_76:
      Cyder thích bài này.

    5. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      GLV hay như thế mà phải gả cho ng như v à, tiếc đấy

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :