1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Sư Tử Hà Đông - Bạc Hãn Khinh Y Thấu (Update PN03) HOÀN + EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 58 – ĐÓI RỒI

      Sau khi kết thúc, Tông Chính mới chậm rãi cởi hết quần áo, ôm đặt lên ghế sô pha, vẻ mặt lười nhác hất hất cằm: "Em làm cơm , đói rồi."

      Lâm Miểu Miểu nhắm hai mắt nằm ghế sô pha lúc, mới đưa tay rút mấy tờ giấy bàn, lau chùi đống bê bối giữa hai chân, lại chỉnh sửa váy ngủ bị làm cho nhăn nhúm vàmột cái dây áo bị dứt đứt, sau đó mới vịn tay ghế sô pha đứng lên, liếc mắt nhìn về hướng phòng tắm, hai chân bủn rủn di chuyển chậm rì, thu dọn hết đồ đạc ngoài cửa của Tông Chính và quần lót của mình rồi quay trở về giường nằm.

      Tông Chính tắm rửa xong, thấy Lâm Miểu Miểu chẳng những nấu cơm, còn nghênh ngang nằm giường ngủ, lập tức tới bên giường kéo dậy, Lâm Miểu Miểu lướt chân qua thắt lưng , cơ thể lại ngã về giường, còn xoay người đưa lưng về phía .

      Cơn tức Tông Chính kìm nén gần hai ngày, vừa mới trút được nửa lại bị thái độ của Lâm Miểu Miểu kích động, xốc chăn của lên, đứng bên mép giường, trầm : " đói rồi!"

      Đói?Đói biết tự mà nấu cơm à?

      Hơn nửa đêm bị khách mời mà đến đánh thức, còn thực ý đồ xấu với mình, đó là điều mấu chốt! Trước đây sau khi Tông Chính làm xong, hoặc là ôm tắm, hoặc là lau chùi qua loa cho , rồi ôm ngủ, chứ trực tiếp ném lên ghế sô pha, để ý qua tâm vẫn là lần đầu tiên, quá đáng hơn, thoải mái ném lên sô pha, còn bảo nấu cơm cho nữa chứ?

      Nghĩ hay !

      Lâm Miểu Miểu ngay cả nhìn cũng lười, cánh tay trắng nõn vuốt phẳng chăn rồi tự đắp cho mình, còn bọc vòng giống như kén tằm vậy.

      Lúc Tông Chính ăn tối, uống bụng rượu, ở máy bay hiển nhiên cũng ăn vào, nhịn suốt cho đến khi gặp Lâm Miểu Miểu, vừa gặp còn làm vận động thể lực hồi, tắm xong càng cảm thấy đói đến mức ngực dán vào lưng, nhưng Lâm Miểu Miểu phớt lờ , ngoại trừ nhìn chằm chằm sau gáy hình như cũng có biện pháp gì.

      hừ tiếng, cũng phải có biện pháp, chưa ăn, có thể ăn Lâm Miểu Miểu.

      Tông Chính kéo quấn chặt trong chăn ra ngoài, Lâm Miểu Miểu cũng bị phiền đến phát hỏa, chân quét qua thắt lưng , lực đạo nặng tí, nỡ, lực đạo , Tông Chính liền cười nhạo hỏi: "Chân còn sức rồi ư?"

      đè người gặm đường từ vành tai đến xương quai xanh, Tông Chính cũng làm đau, nhưng lại cắn lên da của , vừa liếm vừa mút, như xem thành khúc xương thịt vậy.

      Sau đó lôi tuột dây áo váy ngủ mới thay, cắn cái xuống đỉnh núi cao ngất, vừa ngoạm, vừa cắn, Lâm Miểu Miểu bị ngậm chịu nổi, huống hồ còn phát ra thanh cắn cắn mút mút như vậy, nổi cáu đẩy đầu , Tông Chính lập tức cắn cái nữa lên ngực , lẽ thẳng khí hùng nhìn chằm chằm: " đói bụng rồi."

      Với đức hạnh của Tông Chính, thỏa mãn cầu của , lấy kiên nhẫn vô cùng vô tận mà làm phiền đến , Lâm Miểu Miểu đạp hai cái liền, mới hậm hực xuống giường, Tông Chính quấn khăn tắm, theo từ phòng ngủ ra phòng khách, nghiêng đầu đánh giá chỗ ở của .

      Lâm Miểu Miểu cũng lười hỏi Tông Chính ăn cái gì, từ trong tủ lạnh lục ra hộp mì ống. Tông Chính bụng đói ngửi thấy mùi liền ngay đến nhà bếp, vừa nhìn thấy mì ống, mấy vui vẻ, nhưng nhìn đến sắc mặt của Lâm Miểu Miểu, đem lời đến khóe miệng nuốt xuống, bộ dạng lười biếng ngồi ở bên bàn đối diện nhà bếp đại thiết kế theo gian mở, nhìn , nhìn lúc hỏi: "Rốt cuộc vì sao em quay về nước Y?"

      Cái tay nắm muôi của Lâm Miểu Miểu ngừng lại lúc, bây giờ suy nghĩ ràng, cũng nhận được câu trả lời của Tông Chính, nếu đều muốn ly hôn, vậy cũng định nhắc lại chuyện giấy thỏa thuận ly hôn, trong lúc nhất thời lại nghĩ được lý do khác, cho nên dứt khoát im lặng.

      Tông Chính tới bên người hỏi: "Có liên quan tới ư?"

      " liên quan đến ." bình tĩnh trả lời.

      " liên quan ư?"Tông Chính nhìn vào hai mắt , cười lạnh chất vấn, "Hai ngày nay thái độ em đối với là gì?Vô duyên vô cớ lại nhắc đến chuyện ly hôn, còn nghi ngờ ?Em giải thích cho !"Giọng của càng lúc cànggay gắt, câu cuối cùng gần như gào lên với .

      Tông Chính và Lâm Miểu Miểu sống với nhau lâu như vậy, sớm biết là người như thế nào, tiếng nào , sau khi rời lại từ chối liên lạc với , nếu như là người khác, có lẽ là vì tâm trạng tốt giận chó đánh mèo, nhưng Lâm Miểu Miểu phải người như vậy, nghĩ tới nghĩ lui, thực muốn thừa nhận, Lâm Miểu Miểu rời có thể là vì .

      Rốt cuộc chỗ nào chọc đến ? Buổi sáng hôm đó còn rất tốt mà.

      Chính xác mà , trước khi tìm văn kiện còn rất ổn, nhưng sau đó đột nhiên xảy ra vấn đề.

      "Có phải ai đó lung tung gì với em ?" chỉ có thể nghĩ tới khả năng duy nhất, lúc , Trương Vi đúng lúc trở về, có phải có người với chuyện của Trương Vi, khiến hiểu lầm cái gì hay .

      Lâm Miểu Miểu nghĩ xem làm thế nào che giấu cho qua chuyện này, Tông Chính tự mình đưa ra lý do, lập tức ậm ờ "à" tiếng.

      Tông Chính im lặng lúc, bỗng nhiên hối hận tùy ý trước kia, nếu như sớm biết có ngày gặp lại , nhất định kiên trì rất kiên trì chờ đợi .

      Lâm Miểu Miểu nào biết Tông Chính nghĩ gì, thấy bỗng nhiên chuyện, cũng thở phào nhõm, đổ mì xào ra đĩa, đặt lên bàn ăn, sau đó đem nồi đĩa rửa sạch , tháo tạp dề xuống, định trở về ngủ tiếp.

      Lúc ngang qua bên người Tông Chính, bất thình lình kéo cổtaycô, dùng cằm chỉ vị trí bên cạnh: " có chuyện muốn với em."

      Lâm Miểu Miểu khốn đốn thực , lúc cọ xoong nồi, con mắt gần như mở nổi, nghe vậy cho mặt mũi trả lời: "Em muốn ngủ."

      Tông Chính cắn mì ống, tức giận trong lòng bùng lên, quét mắt nhìn vẻ mặt mệt mỏi của , lại thể nổi giận được, vừa mới suy nghĩ hồi lâu, định giải thích chút quá khứ của mình, nhưng Lâm Miểu Miểu căn bản có hứng thú nghe.

      tức giận hất cổtay ra, cũng có tâm trạng giải thích.

      Lâm Miểu Miểu che miệng ngáp, trở lại phòng ngủ, leo lên giường tới mấy phút ngủ thiếp . Tông Chính cơm nước xong nhìn thấy Lâm Miểu Miểu ngủ ngon như vậy, trong lòng càng sinh ra khó chịu, ngàn dặm xa xôi đến gặp , bộ dáng xa cách, hoàn toàn xem tồn tại, càng nghĩ càng khó chịu, lập tức kiếm chuyện với Lâm Miểu Miểu.

      Lâm Miểu Miểu thực khốn đốn, chờ tiến vào chút mới tỉnh lại, chỉ kịp đá mấy cái, tiếp sau đó vẫn luôn bị làm cho thở dốc, tâm thần hỗn loạn.

      "Dám cúp điện thoại ?Lá gan của em cũng lớn ?"

      Lâm Miểu Miểu trực tiếp nghiêng đầu qua bên, Tông Chính nắm cằm của xoay trở về, kiêu căng phách lối chất vấn: "Có nhớ ? Hử? Nhớ hay ? nhớ !"

      Lâm Miểu Miểu từ trước đến giờ ăn mềm ăn cứng, nếu như hỏi đàng hoàng tử tế, nhất định trả lời, đằng này mỗi lần hỏi đều dùng sức mạnh uy hiếp , nắm khăn trải giường ngừng thở dốc, dù cho muốn để ý đến , nhưng với tính khí kia của Tông Chính, càng chống lại càng hăng.

      Lâm Miểu Miểu phản ứng lưu loát ràng như vậy, mẫn cảm nơi nào, sợ nhất cái gì, đều biết mười mươi, cho nên càng cố trêu chọc khiêu khích , chịu kết thúc, cả đêm, lại làm hai lần cách quãng, Lâm Miểu Miểu chảynước mắt, Tông Chính mới dừng tay, ôm tắm, ngủ thẳng đến giữa trưa ngày hôm sau.

      Tông Chính vừa tỉnh lại liền quan sát người trong lòng, hai má phơn phớt hồng, mềm mại như nước, giống như trái câytươi mới từ cây hái xuống, thân thể trắng mịn nõn nà đều là vết hồng, vừa đắc ý vừa vui sướng, hôn cái lên trán , mới khoan khoáirời giường.

      Lúc thay quần áo, mới nhớ hôm qua mình lên vội quá, quên hành lý trong xe, xuống lấy hành lý, lúc qua chỗ quản lý, nhân viên quản lý căn hộ cười cười với : "Vợ cậu có thích món quà bất ngờ của cậu ?"

      Tông Chính sờ mấy chỗ bầm dập sau lưng và bắp đùi, vẻ mặt bình tĩnh trả lời: " ấy thích vô cùng."

      Lúc Tông Chính ra cửa Lâm Miểu Miểu liền bị đánh thức đòi chìa khoá, lục trong ngăn kéo chìa khoá dự phòngđưa cho , lại ở giường mơ mơ màng màng thêm lúc mới ôm chăn ngồi dậy cho tỉnh táo, chờ Tông Chính quay về mới dậy rửa mặt, ra khỏi cửa phòng ngủ nhìn thấy ngồi bên cửa sổ làm việc bằng ultrabook(1), nghe thấy thanh của liền ngoảnh đầu lại nhìn, ngữ khí rất ràng, coi như là lẽ đương nhiên.

      "Lâm Miểu Miểu, đói rồi!"

      Lâm Miểu Miểu cũng đói, cho dù bất cứ ai hơn nửa đêm giằng co nhau, giữa trưa ngày hôm sau mới dậy, đều cảm thấy đói, chậm chạp tìm mì ống chuẩn bị nhét tạm cho đầy bụng, Tông Chính vừa nhìn thấy ầm ĩ: "Đêm qua thôi tính, nhưng hôm nay em còn bảo ăn cái này ư?"

      Lâm Miểu Miểu quăng ra câu: "Ăn hay tùy ."

      lập tức đứng dậy khỏi chỗ ngồi, kéo ra cửa: " mua thức ăn thôi!"

      Lâm Miểu Miểu buồn bực hất tay ra, Tông Chính nắm cũng chặt lắm, nhưng xương cốt cả người đều mềm nhũn, hất cái được, đành phải mặc cho Tông Chính túm ra ngoài mua thức ăn, bên cạnh khu nhà ở đến trăm mét có siêu thị mini, Tông Chính chắc là lần đầu tiên siêu thị, nhìn trái nhìn phải, vẻ mặt ghét bỏ hỏi: "Buổi trưa ăn gì đây?"

      Lâm Miểu Miểu cầm hộp cá đông lạnh bỏ vào trong xeTông Chính đẩy, ràng chẳng muốn trả lời vấn đề của , sắc mặt Tông Chính trầm xuống, dám xem tồn tại ư? Chẳng nhẽ tối qua biểu còn chưa có cảm giác ?

      Sau khi về nhà, Lâm Miểu Miểu mới vừa bước vào cửa, cánh cửa sau lưng "bịch" tiếng bị đóng lại, Tông Chính vứt túi đồ xuống ôm ngang . giây trước Lâm Miểu Miểu còn khẽ hô tiếng, giây kế tiếp trấn tĩnh lại, cau mày trừng mắt nhìn , Tông Chính mạch ôm vào phòng ngủ, đạp cửa, ném thẳng người lên giường.

      Tông Chính vừa cởi nút áo mình vừa giận giữ hỏi: "Xem tồn tại phải ? Lâm Miểu Miểu, em thiếu điều dạy dỗ phải ?"

      Chờ cởi xong quần áo nhào lên mới phát giác Lâm Miểu Miểu có điểm đúng.

      "Thắt lưng!" Lâm Miểu Miểu tay ấn hông mình, đau kêu lên tiếng.

      Tông Chính lúc này mới chú ý tới cắn môi, sắc mặt trắng bệch, cuống quít bò từ người Lâm Miểu Miểu xuống: "Em làm sao vậy?"

      Lâm Miểu Miểu khuôn mặt nhăn nhó, ấn hông của mình, tức giận trừng mắt nhìn Tông Chính: "Hình như trẹo lưng......"

      Tông Chính vội vội vàng vàng đưa tay vén quần áo của Lâm Miểu Miểu lên: "Đau chỗ nào? Để xem xem."

      sốt ruột kiểm tra tình trạng vết thương của , nhưng chỉ nhìn thấy cái eo thon thả, chứ chẳng nhìn ra cái gì, cẩn thận dùng ngón tay chạm vào: "Là ở đây sao?"

      Lâm Miểu Miểu dùng ánh mắt oán hận trừng : " lấy túi chườm đá trong tủ lạnh cho em ngay."

      Nghề nghiệp trước kia của Lâm Miểu Miểu thế nào cũng thường xảy ra chấn thương, chẳng qua tư chất tốt, lại khéo bảo vệ mình, cho nên rất ít bị thương, nhưng trong nhà vẫn chuẩn bị rất nhiều đồ dùng khi khẩn cấp, Tông Chính tay chân luống cuống cầm túi chườm đá đắp lên eo , lại yên tâm chuẩn bị gọi xe cứu thương.

      Lâm Miểu Miểu cái trán nhăn nhíu, vội vàng ngăn lại, trẹo lưng cũng nghiêm trọng lắm, chườm lạnh lúc, dùng thuốc lưu thông tuần hoàn máu là được.

      "Ngộ nhỡ nghiêm trọng làm sao đây?"Tông Chính cầm điện thoại di động, nét mặt nghiêm túc.

      Lâm Miểu Miểu nằm sấp giường, tức giận lườm , Tông Chính bị trừng sắc mặt cứng ngắc, từ nãy đến giờ, ân hận lắm rồi, Lâm Miểu Miểu đánh đá nhiều lần, cũng chưa từng đánh lại, đừng gì đến việc làm bị thương, nào biết chỉ ném lên giường cái, bị trẹo lưng, nhíu mày, trong lòng ngoài hối hận vẫn là hối hận thôi.

      "Chúng ta cứ nên bệnh viện khám hơn, ngộ nhỡ......"

      Lâm Miểu Miểu khó chịu trả lời: "Em nghỉ ngơi lát là được rồi."

      Tông Chính im lặng mấy giây, lên giường, chống đầu nghiêng người nhìn .

      "Có đau ?" Ngón tay của nhàng xoa lên khuôn mặt .

      Lâm Miểu Miểu xoay mặt sang bên khác, nếu là trước đây, Tông Chính sớm xoay mặt lại rồi, nhưng bây giờ, Tông Chính nào dám chạm vào , thể làm gì khác hơn là nhổm dậy bò sang bên kia, loạt tiếng xin lỗi: "Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi...... phải cố ý đâu."


      Vở kịch <<ĐÀN ÔNG RẤT ĐÁNG SỢ>>

      Người nào đó cử phóng viên phỏng vấn Tông Chính.

      Phóng viên nọ hỏi: "Cái kia, hôm qua có độc giả , đàn ông nổi máu ghen rất đáng sợ......Ôi! Ôi! Quân tử động khẩu động thủ!! phải tôi ! phải tôi ! Phóng viên nọ nhìn Tông Chính vén tay áo, co cẳng chạy biến.

      Tông Chính tao nhã vén tay áo xuống, vẻ mặt có chút u ám: "Các hiểu cái gì? Đàn ông thành thục đương nhiên đòi hỏi từng trải và tuổi tác rồi! Huống chi tôi mới 24!!!!!"

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ nhìn về phía , thành, thụcư???????????


      Chú thích:

      (1)
      超极本: Ultrabook chỉ những máy tính xách tay mỏng, , hiệu suất tốt và thời lượng pin dài. Thiết bị này có thể gọi là Notebook di động. Khối lượng chúng thường hơn 1.5 kg và cực kì mỏng. Chiếc ultrabook đầu tiên thế giới chính là Macbook Air của Apple.
      Mai Trinh, Khanh¥Ni, Juuni15 others thích bài này.

    2. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Oh oh ... chính năn nỉ kìa :yoyo60::yoyo60:

    3. ngocha12691

      ngocha12691 New Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      1
      cố lên nha bạn!

    4. saongaymua

      saongaymua New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      21
      cảm ơn bạn vì post bài nha..

    5. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Huhuhu...cuối cùng nàng cũng post tr, hp chết đc, 2 chương đấy
      Đoạn đầu t cứ nghĩ, quả này 2 ng xong r, a ấy k thèm để ý nữa, ai dè a phi thẳng sang Y, đọc mà sung sướng, 2 ng lại hòa r :yoyo52::yoyo52::yoyo52:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :