1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác - Ân Tầm (Hồi 13 c226)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      VỢ XINH ĐẸP CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TÀN ÁC
      [​IMG]
      Convert: ngocquynh520
      Edit: BB[o]
      ---------


      GIỚI THIỆU​

      cuộc hôn nhân thương mại thay đổi vận mệnh cả đời

      Dù chỉ mới nhìn vào đôi mắt rét lạnh ấy có lần, thầm

      Thế nhưng, tàn nhẫn của khiến hoảng sợ

      hung ác của khiến tuyệt vọng

      Tưởng rằng thùy mị của người con đổi lấy dịu dàng của người đàn ông

      thương nên mới chấp nhận ngông cuồng của , muốn cùng sánh bước bên

      Người con nguyện nhận thiệt thòi cho bản thân mình

      Nhưng khi vô tình tuyên bố quan tâm đến đứa con trong bụng

      mới biết rằng tình của mình vẫn còn xa vời lắm… chịu nổi nữa

      Trái tim đau đớn khôn nguôi!

      “Đời này kiếp này, đừng mơ mộng hão huyền rằng tôi …”

      GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ LĂNG THỊ

      - Người sáng lập: (Ông) Lăng Diêu Hồng

      - Thành viên gia đình:
      + Đời thứ nhất: Lăng Diêu Hồng
      + Đời thứ hai: Lăng Thiếu Đường – Kỳ Hinh; Lăng Thiếu Nghị - An Vũ Ân
      + Đời thứ ba: Lăng Triệt, Lăng Lạc, Lăng Cổ

      - Tổng giám đốc đương nhiệm: Lăng Thiếu Đường

      - Hai mươi tám tuổi tiếp nhận Lăng thị, chỉ trong hai năm phân bổ các chi nhánh, công ty con ra khắp nơi thế giới. Loại hình kinh doanh lên đến mười mấy ngành nghề lĩnh vực, nổi trội nhất chính là ngành tài chính, khách sạn cao cấp, thời trang, thông tin…

      - Sở trường: Võ nghệ tinh , am hiểu sử dụng các loại vũ khí, tinh thông Taekwondo, nổi tiếng với chiêu thức “ chiêu chế địch”, Karate đạt đến đẳng cấp cao nhất, mỗi đòn đều chí mạng. Về cơ bản đạt được cấp độ của sát thủ tinh trong tổ chức Mafia do từ tiếp nhận đặc huấn.
      Last edited: 19/9/14

    2. Fuu

      Fuu Well-Known Member

      Bài viết:
      330
      Được thích:
      347
      giành tem trước nè, đọc văn án thấy hay hay đúng kiểu mình thích nghe giống như ngược nữ 9 ... sau đó ngược lại nam 9... ^^
      Cám ơn nàng nhiều.....
      bellatran0103 thích bài này.

    3. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      Ân Tầm [​IMG][​IMG] nhảy hố hok cần suy nghĩ [​IMG]
      bellatran0103Anh Trần thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      MỞ ĐẦU

      Edit: BB[o]
      ----------

      images

      Ánh nắng nhè chiếu xuống từng góc của nhà thờ, giữa khung cảnh toàn hoa hồng ở bên trong là cặp dâu – chú rể.

      Kỳ Hinh mặc chiếc áo cưới màu trắng tinh, dịu dàng đứng trong bầu khí thiêng liêng lại càng thêm đẹp rạng ngời, đôi môi đỏ mọng của hơi mỉm cười. Chiếc váy cưới vừa vặn với dáng người càng toát lên dịu dàng của , làn da mịn màng như khối mỡ đông càng khiến người khác phải say đắm.

      bàn tay to đầy mạnh mẽ nắm chặt bàn tay trắng nõn mềm mại, Kỳ Hinh ngước đôi mắt ngây thơ nhìn chủ nhân của bàn tay này – Tuyên Tử Dương, cũng chính là người chồng sắp cưới của . Khi nhìn , gò má hơi ửng hồng.

      Tuyên Tử Dương với vóc người cao lớn và khuôn mặt tuấn bị kiều của Kỳ Hinh “đánh bại”, trong mắt tràn đầy dịu dàng. cúi người xuống, nhàng hôn lên má Kỳ Hinh. Sau đó, trong chúc phúc của người thân và bạn bè, hai người chậm rãi bước tới trước mặt cha xứ.

      Bà Chúc Bích Doanh – mẹ của Kỳ Hinh thấy con sắp gả chồng, nước mắt nhịn được lại rơi xuống, bà vui mừng khi con tìm được hạnh phúc của mình.

      Cha xứ nhìn cặp dâu – chú rể trước mặt, trịnh trọng lên tiếng: “ Tuyên Tử Dương, có nguyện ý lấy Kỳ Hinh làm vợ, làm theo những lời dạy dỗ của Thánh kinh, cùng chung sống với ấy, trước mặt toàn thể mọi người kết làm vợ chồng, thương ấy, an ủi ấy, tôn trọng ấy, bảo vệ ấy, ấy như chính bản thân mình, dù ấy ốm đau bệnh tật hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo đói vẫn thủy chung với ấy cho đến khi rời khỏi thế giới này ?”

      Tuyên Tử Dương nhìn Kỳ Hinh đứng bên cạnh, khóe môi cong lên nụ cười đầy hạnh phúc, đôi mắt đen tràn ngập dịu dàng, trả lời đầy kiên định: “Con đồng ý!”

      Ánh mắt của Kỳ Hinh ngập tràn xúc động, trái tim vốn loạn nhịp giờ tựa hồ như tìm được bến đỗ an toàn.

      Cha xứ gật đầu rồi đưa mắt nhìn Kỳ Hinh: “ Kỳ Hinh, có nguyện ý làm vợ của Tuyên Tử Dương, làm theo những lời dạy dỗ của Thánh kinh, cùng chung sống với ấy, trước mặt toàn thể mọi người kết làm vợ chồng, thương ấy, an ủi ấy, tôn trọng ấy, bảo vệ ấy, ấy như chính bản thân mình, dù ấy ốm đau bệnh tật hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo đói vẫn thủy chung với ấy cho đến khi rời khỏi thế giới này ?”

      Kỳ Hinh nghe đến thuộc lòng lời thề này, cõi lòng lạnh giá hơi run lên. hít sâu hơi, ngẩng đầu nhìn Tuyên Tử Dương đầy tình cảm, cũng kiên định lên tiếng: “Con…”

      - ấy đồng ý… – giọng lạnh lẽo đột nhiên vang lên trong nhà thờ, quả quyết ngắt câu của Kỳ Hinh.

      Kỳ Hinh trong bộ váy cưới đột nhiên run lên, giọng quen thuộc ấy như loại tà mị đâm sâu vào cõi lòng khiến rất lo lắng. Khi quay đầu lại, liền nhìn thấy khuôn mặt tuấn và lạnh lẽo mà cả đời này khó có thể quên được.

      Tuyên Tử Dương cũng quay đầu lại, khi ta nhíu chặt hàng lông mày nhìn vị khách mời mà đến tự dưng xông vào phá đám hôn lễ của mình, ta liền trừng lớn hai mắt.

      Lăng Thiếu Đường mặc chiếc áo sơ mi màu đen cao cấp phối hợp cùng quần dài càng làm tôn lên đôi chân thon dài đầy mạnh mẽ của mình, khuôn mặt lúc này đầy vẻ ngỗ ngược như thể kìm chế được. Cùng là những người đàn ông tuấn, nhưng Tuyên Tử Dương dịu dàng như làn gió xuân, người đàn ông toát ra vẻ chín chắn và trầm ổn trong khi Lăng Thiếu Đường lại là người cực kì hấp dẫn, vẻ ngông cuồng và lạnh lẽo toát ra từ người khiến người khác phải run rẩy.

      Tuyên Tử Dương quay đầu nhìn thoáng qua sắc mặt tái nhợt của Kỳ Hinh rồi sải bước đến trước mặt Lăng Thiếu Đường, ngăn cản bước chân : “ Lăng, hôm nay là ngày kết hôn của tôi và Hinh Nhi, mong hãy tự trọng cho!”

      Bà Chúc Bích Doanh – mẹ của Kỳ Hinh và ông Kỳ Chấn Đông – bố của cũng đứng bật dậy nhìn Lăng Thiếu Đường đứng trong nhà thờ.

      Lăng Thiếu Đường hừ lạnh tiếng, đôi mắt như đôi mắt của bậc quân vương nhìn lướt qua Tuyên Tử Dương, coi như ta tồn tại rồi nhìn thẳng về phía Kỳ Hinh, giọng trầm thấp và lạnh lùng vang lên: “Hinh Nhi, lại đây…”

      - … – Kỳ Hinh nhìn thấy Lăng Thiếu Đường như nhìn thấy ma quỷ, tự chủ được liền lùi về phía sau mấy bước – Lăng, tôi với có quan hệ gì cả, !

      - Vậy à? – Lăng Thiếu Đường lạnh lùng , sau đó hất cánh tay chặn đường mình của Tuyên Tử Dương ra, sải bước về phía trước, hung hăng siết chặt cằm của Kỳ Hinh, cúi người rồi nở nụ cười tà mị – Chúng ta có quan hệ gì à? Em có muốn ngay bây giờ tôi kể cho cha mẹ và chồng tương lai của em nghe xem em giường lấy lòng tôi như thế nào ?

      - Lăng Thiếu Đường, quá đáng rồi đấy! – Tuyên Tử Dương cũng xông lên muốn kéo Kỳ Hinh về phía mình.

      - Cậu muốn Uy Dương lâm vào đường cùng à? – Giọng của Lăng Thiếu Đường càng thêm lạnh lẽo, hỏi câu ngắn gọn.

      Tuyên Tử Dương như cảnh tỉnh, cả người ta run lên đến mức suýt nữa ngã xuống. Dường như ta có thể nghe ra mùi vị khát máu và tàn nhẫn trong giọng của Lăng Thiếu Đường. Đúng, ta thể đấu cùng tập đoàn quốc tế Lăng thị, tạm thời đến chuyện Lăng Thiếu Đường là đối tác hợp tác có uy danh nhất trong giới thương mại, chỉ cần Lăng Thiếu Đường lạnh lùng giở thủ đoạn khiến người khác chùn bước chuyện ta muốn thôn tính hay đẩy công ty Uy Dương vào bước đường cùng là chuyện quá dễ dàng.

      Kỳ Hinh nhìn Tuyên Tử Dương thể lên tiếng trả lời, cả người như rơi vào hố băng cách nào thoát ra được.

      Lăng Thiếu Đường cười lạnh, giơ tay trái ra, đường trí tuệ hằn sâu cũng ra khi mở lòng bàn tay: “Hinh Nhi, theo tôi!”. Giọng ấy như mê hoặc làm xao động trái tim Kỳ Hinh.

      - Tại sao? Tại sao buông tha cho tôi! – Kỳ Hinh vô lực hỏi, cảm giác khó có thể hít thở ngày càng mãnh liệt khiến chỉ muốn ngất .

      - Rất đơn giản, cũng giống như lần trước em thề trước Chúa, trừ khi tôi chết, bằng cả đời này em phải chung thủy với mình tôi! – Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh, lạnh lùng gằn từng tiếng .

      Kỳ Hinh hít sâu hơi, khi nhìn vẻ mặt của Tuyên Tử Dương lúc này, biết kết cục của mình rồi! biết Tuyên Tử Dương lựa chọn giữ lấy nghiệp của bản thân ta, vứt bỏ ; còn nhất định cả đời này thể thoát khỏi người đàn ông trước mặt.

      Đôi mắt vốn đầy tình cảm của lúc này được che kín bằng trống trải và tịch, đôi mắt đẹp như làn nước vội vàng nhìn cha mẹ và những người bạn tốt ở bên dưới, để mặc cho Lăng Thiếu Đường nắm chặt bàn tay phải sớm lạnh như băng của mình.

      - Đời này kiếp này em chỉ có thể làm người phụ nữ của Lăng Thiếu Đường tôi! – Lăng Thiếu Đường ghé sát người lại, chiếc mũi của như xuyên qua từng lọn tóc của Kỳ Hinh, giọng trầm thấp vang vọng bên tai .

    5. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      hố nóng an tầm ủng hộ vô điều kiện a lâu quá chưa đọc truyện an tầm rầu nhớ quá tks nàg nha :062::062::062:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :