[ TIN TỨC ] 12 đặc điểm nhận dạng "fan của truyện ngôn tình"

Thảo luận trong 'Tin Tức Ngôn Tình'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. manubongdem_263

      manubongdem_263 Well-Known Member

      Bài viết:
      805
      Được thích:
      335
      Bạn là fan ngôn tình? Nghĩa là mê mệt đến phát cuồng những câu chuyện tình trong loạt tiểu thuyết ngôn tình làm mưa làm gió trong giới trẻ thời gian qua? Vậy bài viết này dành cho bạn, bởi vì hẳn bạn phải có đủ hoặc hầu hết những đặc điểm dưới đây.
      1. Phần lớn đều là … ế. Trong đầu họ luôn ảo tưởng sức mạnh về tình , luôn ao ước ngày trở thành định mệnh của các soái ca, bắt đầu tình nước chảy mây trôi, sóng gió dữ dội, tóm lại là cực kỳ lãng mạn, sến súa và màu hồng.
      2. Nếu bạn nhìn thấy cười tươi hớn hở cầm điện thoại đọc đọc, chỉ vài giây sau quay lại thấy ấy nước mắt ngắn dài, thậm chí khóc sụt sùi, chắc chắn ấy đồng cảm với nhân vật bị “ngược” trong truyện. ("Ngược" ở đây tức là nhân vật trong truyện bị ngược đãi, đối xử tàn nhẫn). Fan ngôn tình chính hiệu đấy!

      3. Fan ngôn tình đều là những con “cú đêm đẳng cấp”. Tại sao? Vì đọc truyện trong đêm cực kì kích thích, phấn khích cảm tưởng như … nổ bùm! Vậy nên, việc thức trắng đêm hay vài ngày ngủ là chuyện cơm bữa với họ.

      [​IMG]

      4. Dù là nam hay nữ, họ đều là những người sâu sắc, lãng mạn. Thế nhưng sâu sắc và lãng mạn ấy chỉ là… mồm thôi. Có nghĩa là suốt vài trăm cuốn ngôn tình là vài trăm kiểu tình trúc trắc, để đến được với nhau cứ phải kéo ra vài trăm chương truyện, triết lý sống đầy rẫy, cơ mà thực tế chỉ bằng .

      5. Những đam mê ngôn tình thường là “trạch nữ” chính hiệu. Hiểu nôm na, “trạch nữ” là những suốt ngày ru rú ở nhà, thích ra ngoài cũng tiếp xúc với ai, ngoại trừ đồng bọn. Có lẽ, đây là số lượng ngoan hiếm thấy.

      6. Nếu người thường dành tình cho những đối tượng có , ngôn tình-er lại dành niềm đam mê tuyệt đối cho các soái ca. Mà soái nào cũng giống nhau: đẹp trai, giàu có, trong nóng ngoài lạnh, lạnh lùng với người ngoài nhưng dịu dàng với người , bá đạo và trẻ con. chung, ta chẳng bao giờ tồn tại ngoài đời thực.

      [​IMG]

      7. "Đẹp trai bằng chai mặt” – đây đích thực là tôn chỉ cưng sủng của fan ngôn tình. Có nghĩa là nam chính trong truyện chỉ đẹp trai mà phải là loại cực kỳ mặt dày, đeo bám nữ chính liên tục, thậm chí càng những chàng coi da mặt là vật ngoài thân lại càng là đối tượng phát rồ của các fan nữ. Cơ mà khoan, chai mặt cũng bao gồm cả đẹp trai và… tính hay nữa, nếu bỏ nha.

      8. Luôn ảo tưởng mình là nữ chính, tự xây dựng cho mình câu chuyện tình lãng mạn, bi thương, “ngược tâm ngược thân” đến phi lí. Họ có thể dành cả ngày chỉ để mơ tưởng soái ca phi ngựa đến cầu hôn mình.

      9. Giỏi suy diễn, thích triết lí. Chẳng hạn bạn thất tình, họ lôi cả tá triết lí đọc được, học được từ truyện để an ủi bạn, dù triết lí ấy có thể chẳng liên quan mấy.

      [​IMG]

      10. Đích thị ế nhưng lại là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực “tư vấn tình tuổi mới lớn”. Nhưng chỉ là quân sư lí thuyết thôi, kinh nghiệm thực tế của họ là 0. mà, họ hầu hết đều ế!

      11. Lười. Phải họ là những con sâu lười. Niềm thích của họ là ở nhà, đọc truyện ngôn tình, xem phim chuyển thể và ảo tưởng sức mạnh về tình .

      12. Quan trọng nhất là, đối với họ, ngôn tình đích thị là thế giới thu , hoặc đôi khi là phần bản thân họ, có thể cho họ thế giới mà tình ngang trở mãnh liệt nhất định có “happy ending” hoặc nếu là cái “sad ending” cũng đủ để mở ra … tràng ý tứ của tác giả. Vì vậy, khi nghiện, bất luận là ai cũng thể cai.

      ***

      Và đây là vài chú thích cho những ai phải fan ngôn tình:

      “Ngược tâm”: ngược đãi về mặt tình cảm, cảm xúc. Ví dụ: 2 người nhau chết được, nhưng vẫn lạnh tanh dửng dưng thậm chí làm tổn thương đối phương vì nhận ra tình cảm của mình.

      “Ngược thân”: ngược đãi về mặt thể xác. Thường khi bị ngược tâm, nhân vật phải chịu thêm cảnh ngược thân.

      "Soái ca”: danh từ riêng để chỉ những nhân vật nam trong tiểu thuyết ngôn tình. Họ là những người đàn ông cực phẩm, trác tuyệt, là hình mẫu lí tưởng của mọi .


      Nguồn:http://kenh14.vn/doi-song/12-dac-diem-nhan-dang-fan-cua-truyen-ngon-tinh-201491784448413.chn

    2. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Cơ bản là gần đúng hết nhận dạng bên ngoài. :yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23:

    3. bear

      bear Well-Known Member

      Bài viết:
      313
      Được thích:
      1,962
      có cái đúng cái o đâu phải dân ngôn tinh nào cũng thik màu hồng mơ mộng coi truyện là 1 chuyện nhưng cũng nhiều ng phân biệt ràng giữa thực tế và trong truyện

    4. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      @bear cái thích mộng mơ màu hồng là thích trong truyện thôi, ta cũng đâu có nhầm lẫn. Là vì quá thất vọng với thực nên mới thích cái ko thực của ngôn tình. cứu vớt linh hồn mà :yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      arusa1801, malMiki Quỳnh thích bài này.

    5. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      uhm ta cảm thấy có phần đúng giống ta nhiều lúc bị đau khổ ở ngoài đời nên muốn tìm chút gì đó để có thể vực dậy tinh thần:th_60::th_60::th_60:
      arusa1801 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :