1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      Chương 66.5
      Edit: Vân Du

      [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
      [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
      Chu Cẩn Vũ tức giận “Chó má! Sao em nghe điện thoại của tôi, người đàn ông kia là ai? Tốt nhất hôm nay em phải làm chuyện này, đừng để tôi phải điều tra!”

      Hạ Chân Ngọc điều tra cũng tốt thôi, em cũng phải người làm nhưng dám nhận, cần suốt ngày phải dùng hết bài này đến bài khác để dối, em mệt lắm!”

      Chu Cẩn Vũ “Câu này của em có ý gì?”

      Hạ Chân Ngọc cười lạnh “Em có ý gì còn biết hay sao? xã giao, nước hoa của người ta cũng ám lên người rồi em cũng chẳng nghĩ gì nhiều, người khác mới thay em nghe điện thoại thôi, sao lại ngạc nhiên như vậy?”

      Chu Cẩn Vũ nhíu mày “Hóa ra em vẫn còn để ý chuyện này, đây là chuyện ngoài ý muốn, hôm đó Thư ký Đỗ cũng ở đấy.” xong liền nhìn Thư ký Đỗ.

      Thư ký Đỗ cúi đầu xuống, Hạ Chân Ngọc biết chuyện Lữ Hiểu Hân, cũng có cách nào dối cả, huống hồ hôm đó cũng dám với Chu Cẩn Vũ nguyên nhân Hạ Chân Ngọc trốn , nếu tiêu đời mất.

      Lúc này giọng của Hạ Chân Ngọc có chút lớn hơn, cần phải làm cái trò cũ rích này đâu, là Lữ Hiểu Hân đúng ? Chu Cẩn Vũ, chuyện giữa ta trước !”

      Chu Cẩn Vũ sững sờ, nghĩ Hạ Chân Ngọc biết cái tên này, vì vậy “Đó là do người khác đưa đến có quan hệ gì với cả!”

      Hạ Chân Ngọc “À, hóa ra là vậy, em còn việc gì nữa, em lên tầng trước.”

      Chu Cẩn Vũ tức giận “Thái độ của em là sao? có gì rồi, sau này em cứ nghi ngờ lo sợ như vậy mãi hay sao? Em có thấy mệt ?”

      Hạ Chân Ngọc cười “Em cũng đâu có gì? Nhưng có thể cầu ta đừng gọi điện cho em nữa hay , giữa hai người chỉ là công việc, em còn có thể gì được nữa?”

      Chu Cẩn Vũ ngẩn người, rồi mới hỏi “ ấy gọi điện cho em sao?”

      Hạ Chân Ngọc rất nhàng “Đúng vậy, cố định tuần 3 lần, muốn em lại cho trả lời điện thoại của ta, em biết làm thế nào mới tốt cả!”

      Chu Cẩn Vũ có chút được tự nhiên biết ta quấy rối em như vậy, xử lý.”

      Hạ Chân Ngọc cười “Em quan tâm, đấy, cần làm như vậy.”

      Chu Cẩn Vũ mất kiên nhẫn ta có gì, chính ta quấn lấy , em đừng hiểu lầm.”

      Hạ Chân Ngọc nhìn Chu Cẩn Vũ, mặt biến sắc “Em chẳng có gì để hiểu lầm cả, ta biết em là gì của nhưng vẫn hùng dũng gọi điện cho em, em còn có thể gì nữa? Nhưng mà, Chu Cẩn Vũ, phải biết rằng, Hạ Chân Ngọc em tuy kết hôn với , cũng có tình cảm với nhưng có vẻ như vẫn chưa hiểu em lắm, tại mà trái đất này trừ cha mẹ em ra, em có thể bỏ bất cứ ai hay bất cứ thứ gì! Cho nên lần này em muốn cho biết, giữa và em ngàn vạn lần đừng giấu diếm gì cả, có gì cứ thẳng với nhau! Thay lòng cũng được, mệt mỏi cũng được, chỉ cần tỏ thái độ, em lập tức rời khỏi đây, hơn nữa cần nửa bất động sản của , em lấy đủ nhiều rồi! Còn nữa, Hạ Chân Ngọc em cũng phải ai cần, em vẫn có thể đến với người đàn ông khác đối xử tốt với em!”

      Chu Cẩn Vũ nghe những gì Hạ Chân Ngọc tức giận tới mức thở gấp, chỉ vào Hạ Chân Ngọc “Em dám ôm thái độ này để sống với à? cho em biết câu, người phụ nữ kia với có gì cả, ta làm cách nào có được số điện thoại của em cũng biết nhưng em muốn chia tay , trừ khi chết !”

      Hạ Chân Ngọc quan tâm “Em còn gì để , tùy thôi.”

      Chu Cẩn Vũ bốc hỏa, phải em để tâm chuyện người phụ nữ kia à, mai cho người đuổi cổ ta xa, như vậy là được chứ gì?”

      Hạ Chân Ngọc “Em tất cả em đều quan tâm rồi, ồn áo gì chứ?”

      Chu Cẩn Vũ bị thái độ của Hạ Chân Ngọc làm trái tim co rút đau đớn, thấp giọng “Chân Ngọc, em đừng như vậy, nếu em mắng trận ! Hay đánh trận cũng được, em đừng dùng thái độ này đối xử với , có được ?”

      Hạ Chân Ngọc rốt cuộc phát cáu, noi “ đừng có lần nào cũng tỏ ra tội nghiệp nữa được , vô dụng thôi! cứ lặp lặp lại như vậy có ý nghĩa gì đâu, hiểu chưa? Em muốn chỉ vì chuyện này mà tức giận với nữa, em mệt lắm.”

      Chu Cẩn Vũ vội vàng viết giấy cam đoan có được , sau này để bất cứ người phụ nữ nào lại gần nữa, phát ra lập tức giải quyết! Chân Ngọc, xin em đừng nóng giận, có được ?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn vẻ mặt khẩn cầu của Chu Cẩn Vũ, nhịn nổi nữa, ba máu sáu cơn cầm cả túi du lịch trong tay đánh Chu Cẩn Vũ, chỉ có thể dùng hai tay bảo vệ đầu để mặc cho đánh.

      Thư ký Đỗ thấy Thị trưởng bị bạo hành gia đình, liền nghĩ nên mau mau rời , kết quả bị Hạ Chân Ngọc gọi lại “Thư kỹ Đỗ, sau này phải làm gì chắc trong lòng cũng biết chứ?”

      Haizzz, người ta nắm đằng chuôi, Thư ký Đỗ trong lòng chỉ có thể quy phục phu nhân thị trưởng, vì vậy “Tôi biết rồi, tôi nhất định làm tốt công tác hậu cần cho Thị trưởng.”

      Chu Cẩn Vũ ôm Hạ Chân Ngọc chỉ mong đừng nóng giận là tốt rồi, đâu có quan tâm hai người gì.

      Hạ Chân Ngọc hài lòng, để Thư ký Đỗ chịu liên lụy rồi, sau đó cho ta ra.

      Chu Cẩn Vũ quấn lấy Hạ Chân Ngọc hỏi “Bà xã à, em tha cho . Em với rốt cuộc em đâu, dùng thân phận của em tìm kiếm thấy em tàu, cũng máy bay, lại ở nhà khách, còn người đàn ông kia là ai?”

      Hạ Chân Ngọc “Em tài trợ cho học sinh nghèo, em cùng người phụ trách của đơn vị tài trợ đến huyện nghèo, em cố ý để người đàn ông kia nghe máy, cũng nên nếm thử mùi vị đó chút mới được!”

      Chu Cẩn Vũ cuối cùng thở phào “Bà xã à, lần sau em đừng làm sợ như vậy có được ? Em xem mắt thâm quầng thành bộ dạng gì rồi? Vài đêm ngủ rồi đó!”

      Hạ Chân Ngọc nhìn mắt Chu Cẩn Vũ tràn ngập tơ máu, “Em chỉ muốn nhớ kỹ, em kết hôn mà khúm núm chiều theo ý đâu, cũng để coi thường em, đến lúc đó, em từ bỏ cách triệt để!” cũng chỉ vậy thôi, Thư ký Đỗ theo phe mình, Chu Cẩn Vũ còn có thể thế nào được chứ, hừ!”

      Chu Cẩn Vũ gật đầu liên tục, biết rồi, hiểu rồi, sau này chiều theo ý em!”

      xong Chu Cẩn Vũ ôm Hạ Chân Ngọc lên tầng, chờ tắm xong liền em chặt mà ngủ, nhưng ban đêm vẫn gặp ác mộng, giọng gọi tên Hạ Chân Ngọc hai lần.

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cảm giác mình đúng là dọa Chu Cẩn Vũ hơi quá, có lẽ phải cứng rắn với Chu Cẩn Vũ mới có thể chế trụ được Bá Vương này, ít nhất bây giờ phải như thế. Hạ Chân Ngọc nghĩ vậy, cười đắc ý, hôn Chu Cẩn Vũ, vỗ vỗ lưng trấn an, giãn lông mày nhíu chặt của ra rồi mới tiếp tục ngủ.

      Chu Cẩn Vũ vì bù đắp sai lầm lần trước, cũng vì nịnh nọt Hạ Chân Ngọc nên quyết định tập trung xử lý công việc xong liền đưa Hạ Chân Ngọc nghỉ phép, cũng là hưởng tuần trăng mật.

      Hạ Chân Ngọc có hứng hẹn Cao Mai Lệ siêu thị mua vài đồ đạc cần thiết, kết quả đến khu đồ cho phụ nữa, Hạ Chân Ngọc liền ngẩn người, Cao Mai Lệ “Cậu sao thế? Muốn mua băng vệ sinh à, còn chờ gì nữa?”

      Hạ Chân Ngọc “Ở nhà tớ có rồi, nhưng hình như rất lâu rồi tớ dùng đến nó nữa!”

      Cao Mai Lệ nghĩ nghĩ “Là kinh nguyệt đều sao? Nếu chúng ta bệnh viện khám xem?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn Cao Mai Lệ “Tớ nghi là tớ mang thai rồi.”

      Cap Mai Lệ vỗ vào đầu, lớn tiếng “Đúng rồi, nhất định là nguyên nhân này, đừng mua nữa, chúng ta bệnh viện thôi.”

      Hai người vội vàng bắt xe đến bệnh viện chuyên khoa, lấy số xếp hàng gần hai giờ mới gặp được bác sĩ, sau khi kiểm tra, đợi kết quả, bác sĩ nhìn xét nghiệm chỉ mang thai gần sáu tuần rồi!”

      * Vân Du: Nhà chú Chu chuyển thành mẫu hệ rồi, bạn Đỗ ngồi mòn mông cả tuần nhìn thấy cảnh chú Chu bị bạo hành gia đình chắc cũng buồn cười lắm. Đoạn đầu chú Chu cứng dã man, tưởng thế nào :018::018::018:
      Nhưng cuối cùng tình của chú Chu và bạn Hạ cuối cùng cũng đơm hoa kết trái rồi đó :tungtung::tungtung::tungtung:
      Du buồn ngủ quá nên làm pic được có 8 cái, cuối cùng cũng hết chương 66 dằng dặc rồi các nàng nhé :dead::dead::dead:
      xkhang, chau007153, xuanxit37 others thích bài này.

    2. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      chúc mừng chú Chu rước được mẫu bạo long về nhà :))) chú Chu càng già càng có cốt khí, mới đầu khí thế như thế đc tý nhũn như con chi chi, chúc mừng thư ký Đỗ bỏ gian tà theo chính nghĩa. hắc hắc chị Ngọc cũng cao tay ghê, và cuối cùng chúc mừng tình của hai người có kết trái. tks Vân Du
      Phamthanhhuong thích bài này.

    3. lucca

      lucca Member

      Bài viết:
      47
      Được thích:
      23
      Hờ hờ cho chú Chu chừa, HCN oách ghê, mà tại chú Chu cơ, ai bảo thaí độ lập lờ chứ, nếu chú già ấy ngầm cho phép k ai dám dán vào chú như thế. kết hôn rồi mà còn như thế, mình ghét cái kiểu đấy, mặc dù k có ý định phản bội hôn nhân nhưng k diệt trừ những họa có thể dẫn đến nguy cơ cho hôn nhân của minh là k dc.HCN vô địch. Ah hôm qua mình vừa đọc xong bộ Thời gian tươi đẹp của Đinh MẶc, hay kinh khủng, có nàng nào nghiền bộ đó như mình k?

    4. jenniferHMP

      jenniferHMP Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      26
      Thank DU nhiều nhé. Oah chị Ngọc giỏi ghê ý. Chú Chu ra oai phủ đầu là thế mà cũng bị chị ấy nắm đằng chuôi rồi.heheheh. chị có cả gia đình hoành tráng đỡ sau lưng có ty của chú Chu đấy thôi.hihihi

    5. Gariella

      Gariella Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      155
      Tiểu Tam quậy phá mà người chịu tội là chú Chu ah, bị ngược, bị mắng còn bị đánh nữa...:yoyo4::yoyo4: Chú Chu nhà mình thành thê nô luôn rồi.:018: Thư ký Đỗ thấy màn bạo hành gia đình này chắc hết dám lấy vợ luôn rồi:hoho:.
      Chú Chu mà biết Chân Ngọc có thai ra sao nhỉ, bình thường mà cưng vợ thế rồi...!:uong2:
      Thanks @Vân Du nhé.
      Last edited: 18/9/14
      thomapGà Ham Ăn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :