1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Ngốc, Cởi Áo Ra - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Full 64c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ngốc, cởi áo ra
      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu
      Chương 5
      Edit: Junee


      “Mọi người dừng lại !” Trần An An ôm ngực trái che vết mổ chạy vào góc, đáng tiếc toàn bộ phòng ngủ dù rộng đến đâu, cũng rất nhanh bị ép đến góc tường, có đường lui.

      “Xem chạy đâu!” Mẹ Quý vừa xắn tay áo vừa hùng hổ tới chỗ Trần An An,“Hôm nay tôi cho biết tay, thực xin lỗi chính mình tới đây!”

      Trần An An lui vào góc tường khổ nổi, tưởng rằng có thể ở chỗ này qua đêm nay, ngờ lại xảy ra loại tình này.

      Vốn cũng có chút hối hận khi ở đây, nghĩ ngày mai mình nhanh chóng dọn ra ngoài, giờ bị náo loạn như vậy, trong lòng càng cảm thấy mình phải, càng hối hận vì quyết định lúc trước.

      Mắt thấy mẹ Quý sắp tới trước mặt mình, Trần An An nuốt nước miếng cái, cũng để ý gì nữa, bằng bất cứ giá nào ra,“Chị Quý, tôi là An An! Trần An An!”

      Mẹ Quý liền dừng bước chút, người bên cạnh nhanh tay nhanh mắt mở đèn, trước mắt bật sáng bừng chói mắt.

      Mẹ Quý khiếp sợ mở to mắt nhìn Trần An An ở đối diện, nhất thời ngây ngốc tại chỗ.

      là ngại quá.” Trần An An bất an ngồi sô pha, xấu hổ đến nỗi mười ngón chân trắng noãn cũng đều co lại chỗ,“Là như vậy...... tôi, tôi phải hồ ly tinh.”

      Mẹ Quý uống hơi hết cả cốc nước lạnh lớn, vỗ mạnh lên đùi,“Đây là chuyện gì! Tôi nghe người làm trong nhà , tiểu Thành dẫn đến phòng trọ, cho nên mới......”

      Mẹ Quý thở dài, nhìn thoáng qua Trần An An rụt đầu vào bả vai,“ giáo Trần, đừng tức giận nhé, đều là hiểu lầm thôi!”

      Chị đọc nhiều sách, hai mươi tuổi theo ba của Quý Cửu Thành đến thành phố lập nghiệp, may mà hai người đều có đầu óc buôn bán, công ty cũng ngừng phát triển, từ đó trở thành điển hình thương nhân thành công.

      Nhưng chị vẫn hâm mộ những người đọc sách, cảm thấy bọn họ người họ có khí chất thư hương, dù có bao nhiêu tiền cũng thể sánh bằng.

      Lúc Quý Cửu Thành còn , rất nhiều người khuyên chị nên cho con học nước ngoài, nhưng chị lại mực cự tuyệt. Sau khi tốt nghiệp đại học cũng muộn, cho con học trường đại học tốt nhất trong nước, thỏa mãn giấc mơ đại học nhiều năm của chị.

      Sở dĩ lúc trước mời Trần An An đến làm gia sư, quan trọng nhất vẫn là coi trọng bằng cấp của .

      Cũng may Trần An An làm cho chị thất vọng, tuy rằng này có chút ngu ngơ, nhưng mà đơn thuần đáng , ở trong cái xã hội tạp nham này muốn tìm quả là khó.

      Cho nên vấn đề tiền lương cũng chưa bao giờ khắt khe với Trần An An.

      Trần An An liên tục lắc đầu,“Tôi tức giận, tôi mới cảm thấy phải, công ở trong phòng Cửu Thành, chị yên tâm, ngày mai tôi chuyển ngay!”

      Mẹ Quý lăn lộn ở thương trường nhiều năm như vậy, đồng cảm sớm còn, nhưng giờ nhìn bộ dạng của Trần An An, kìm lòng được nhớ tới thời điểm mình vừa tới thành phố A, bất lực lại hoang mang.

      “Ý tôi phải thế, nơi này dù sao cũng để , ở vài ngày cũng thành vấn đề.” Chị đứng lên cầm lấy túi xách,“Tiểu Thành vẫn cần quan tâm.”

      Trần An An liên tục gật đầu,“Chị yên tâm, thành tích tại của Cửu Thành khá tốt rồi, cứ duy trì điều này thành vấn đề.”

      Mẹ Quý nghe vậy mặt nhất thời lộ ra vui mừng,“ xem tôi này, chưa hỏi ràng tới rồi, kết quả lại gây ầm ĩ như vậy. Thôi, tôi đây, ngủ ngon.”

      Trần An An cũng đứng lên theo, tiễn mẹ Quý tới cửa,“Chị thong thả.”

      Mẹ Quý gật gật đầu, dẫn đám chị em . được vài bước bỗng nhiên quay đầu lại,“An An, và tiểu Thành...... nhau à?”

      “A, có!” Bị bất thình lình Trần An An như là phải bỏng, sợ hãi kêu ra tiếng, khuôn mặt nhắn đỏ bừng,“Chúng tôi có gì cả.”

      Mẹ Quý thản nhiên cười,“Vậy là tốt rồi.” Tuy rằng mình rất thích này, nhưng nếu làm bạn , vẫn đủ tư cách.

      Trong tương lai tiểu Thành nhất định phải tiếp quản việc làm ăn trong nhà, vợ của phải có khả năng trợ giúp trong công việc, tuy rằng tính cách Trần An An rất đáng , nhưng ràng lại phù hợp.

      Sau hồi náo loạn như vậy, Trần An An còn buồn ngủ nữa, dứt khoát đứng lên mở máy tính tiếp tục xem thông tin phòng cho thuê.

      Mặc dù hơi ngu ngơ, nhưng cũng ngốc, câu cuối cùng của mẹ Quý vẫn hiểu được. Dù rằng là vẻ mặt ôn hoà hỏi chuyện, nhưng thực tế cũng là cảnh cáo. Cảnh cáo được có ý tưởng an phận gì với Quý Cửu Thành.

      Tiểu tử Quý Cửu Thành kia mới bao nhiêu tuổi! Trần An An căm giận nhấn nhấn chuột, đúng là tiểu quỷ mà!

      Buổi sáng hôm sau, Trần An An vác hai mắt thâm đen thức dậy, chuẩn bị xem hai phòng, mặc dù cách công ty khá xa, nhưng giá cũng chênh lệch lắm so với phòng cũ, cùng lắm buổi sáng dậy sớm hơn giờ.

      Xem ra buổi chiều phải xin nghỉ, thuận tiện bệnh viện thay băng thuốc. Cũng biết hôm qua bị Quý Cửu Thành kéo như vậy vết mổ có bị nứt ra .

      Nhanh chóng đến giờ nghỉ trưa, Trần An An thấp thỏm theo quản lý xin phép, quản lý biết tình trạng của , đối với việc gần đây thường xuyên xin nghỉ cũng gì, vui vẻ đồng ý cho trực tiếp bộ phận nhân xin nghỉ .

      Trần An An được nghỉ, ngay cả cơm trưa cũng ăn liền chạy đến bệnh viện, biết lúc này bác sĩ tan tầm chưa, phải tranh thủ thời gian mới được.

      Đến khoa nhũ tuyến, Trần An An vẫn còn có chút để ý chuyện ngày đó, dám trực tiếp vào, đành phải dựa vào khe cửa nhìn vào bên trong.

      Ai biết mắt quét vòng, chỉ nhìn thấy người đàn ông trung niên! Ngay cả bóng dáng Diệp Lương Nhất cũng thấy!

      Bác sĩ Diệp ở đây? Trần An An cào cào tóc tựa vào tường hành lang. Bác sĩ Diệp phải tìm thay băng thuốc, nhưng tại có đây, nên làm cái gì bây giờ?

      Diệp Lương Nhất cởi áo blu định ra ngoài ăn cơm, đẩy cửa ra liền thấy Trần An An dựa hành lang, khuôn mặt nhắn trắng noãn nhăn thành chỗ.

      xấu xí, nhưng mà nhìn lại thấy vui vui. Trong lòng Diệp Lương Nhất hừ tiếng, lại nghĩ tới màn xấu hổ ở phòng họp ngày đó.

      Ánh mắt lóe lóe, nhanh đến trước mặt Trần An An,“Qua đây, thay băng thuốc!”

      Trần An An theo sau Diệp Lương Nhất vào phòng phó chủ nhiệm.

      “Bác sĩ Diệp, phải phòng phẫu thuật sao?” Trong lòng Trần An An kỳ quái, sao lần này lại đổi thành phòng phó chủ nhiệm? Thần kinh luôn căng thẳng, bởi vậy cũng nhìn thấy, chữ đơn giản đính trước ngực Diệp Lương Nhất: Diệp Lương Nhất, đổi thành bác sĩ phó chủ nhiệm: Diệp Lương Nhất.

      “Cởi áo ra, lên giường nằm, quay đầu về hướng đông!” Diệp Lương Nhất để ý tới vấn đề của Trần An An, vừa mở tủ khử trùng phòng phẫu thuật, vừa ra lệnh cho Trần An An.

      Lần này Trần An An có kinh nghiệm, dám thắc mắc, nhanh nhẹn cởi toàn bộ áo người, im lặng ngồi giường chờ Diệp Lương Nhất.

      Diệp Lương Nhất tìm được băng thuốc, quay đầu liền thấy Trần An An nửa người trần trụi ngoan ngoãn ngồi ở kia, giống như còn có chút ngượng ngùng, cánh tay phải che đậy bộ ngực non mềm, thấy nhìn qua, lập tức thu hồi ánh mắt, chột dạ dám nhìn .

      Trong lòng Diệp Lương Nhất vui vẻ, cúi người xuống tựa tiếu phi tiếu nhìn ,“Sao lại cởi hết?”

      “A?” Trần An An ngây ngốc tình huống ra sao,“ phải muốn tôi cởi sao?”

      “Chỉ cần cởi áo khoác, còn lại ......” Diệp Lương Nhất làm động tác vén áo lên rồi tiếp tục :“Chỉ cần như vậy là được.”

      Khuôn mặt nhắn của Trần An An trong nháy mắt đỏ bừng,“A, a, tôi...... tôi, tôi biết.” vội vàng từ giường bật dậy, tay chân luống cuống lấy quần áo, lại quên Diệp Lương Nhất đứng ngay đối diện , với thị giác của , ngay cả độ cong rung động trước ngực đều có thể xem sót chút nào.

      Diệp Lương Nhất hơi quay mặt sang chỗ khác, tay nắm lại đặt môi ho hai tiếng,“Khụ khụ, được rồi, nếu cởi, đừng mặc lại, để tránh đụng đến vết thương.”

      Thay băng thuốc chỉ mất vài phút, Trần An An may mắn, vết mổ bị toác ra. Diệp Lương Nhất cẩn thận ghim băng bốn phía, đứng thẳng thắt lưng :“Xong rồi, ba ngày lại đến bệnh viện lần là được.”

      “Vâng.” Trần An An ngượng ngùng mở to mắt, đưa tay qua với áo lông khoác lên người, dám mặc áo ngực nữa, bị kéo chút như vậy làm kinh hồn bạt vía, mặc áo ngực đè lên chẳng phải là họa vô đơn chí sao.

      ngờ áo lông còn chưa mặc vào Diệp Lương Nhất bước đến, đưa tay cầm lấy áo ngực của , vẻ mặt nghiêm túc :“Mang áo ngực vào để cố định!”

      “A, được, được.” Trần An An cầm lấy áo ngực màu tím nhạt của mình mặc qua quýt, rất xấu hổ, tuy người này là bác sĩ, nhưng là cũng là đàn ông đấy, lại để đàn ông đưa áo ngực cho mình......

      Trần An An dối lòng như vậy, thế nhưng quên mình vừa mới phẫu thuật lâu, thiếu chút nữa là đụng phải vết thương, may mắn tay mắt Diệp Lương Nhất lanh lẹ ngăn trở động tác của .

      nên cử động mạnh! Trong vòng tháng tay trái được cầm vật nặng!” xong cúi người xuống đỡ lấy ngực trái Trần An An, cẩn thận cài lại móc áo ngực cho .

      Thân mình Trần An An cứng ngắc, cử động cũng dám, lần đầu tiên cùng đàn ông thân mật như vậy, bác sĩ cách rất gần, thậm chí có thể ngửi được mùi dầu gội nhàng khoan khoái đầu .

      Trần An An thẹn thùng, hai tay cũng biết để đâu. Trong phòng hệ thống sưởi ấm mở rất vừa, cởi áo ngồi ở giường cũng thấy lạnh. Thắt lưng Trần An An cứ cứng đơ như vậy, nơi nào đó tùy ý để Diệp Lương Nhất đùa nghịch, cả người sắp hồng rực.

      “Trần An An?” Diệp Lương Nhất nhớ bản đăng ký của viết tên này.

      “A, Diệp, bác sĩ Diệp.” Bra được Diệp Lương Nhất cài, Trần An An vừa định đưa tay lấy quần áo, Diệp Lương Nhất lại trước bước cầm quần áo đặt dưới tay,“Hôm đó cố ý ?”

      “Cái gì?” Trần An An hiểu lời của , ngẩng đầu mở to đôi mắt trắng đen ràng nhìn , lông mi dài tự chủ run run.

      “Quên ,” Diệp Lương Nhất đỡ trán, thả lỏng bàn tay đè quần áo của ra,“Nhìn cũng có đầu óc ấy, mặc......”

      Hai chữ quần áo còn chưa hết, cửa phòng làm việc bỗng nhiên bị phịch tiếng đẩy ra.

      Diệp Lương Nhất biến sắc, lập tức đem Trần An An ôm vào trong lòng minh.

      đưa lưng về phía cửa, cho nên biết vào là nam hay là nữ, nhưng vẫn nghiêm túc bảo vệ quyền lợi cơ bản của bệnh nhân.

      ra ngoài!”

      có nghe thấy tiếng đóng cửa như dự định, Diệp Lương Nhất đưa tay đem áo lông khoác lên người Trần An An, định quay đầu nhìn xem người nào to gan xông vào như vậy.

      Đột nhiên nghe thấy tiếng thét chói tai,“Con trai! Đây là con dâu đúng ? Rốt cuộc con cũng rồi! Mau! Đừng che che giấu giấu, để mẹ nhìn cái! Chỉ nhìn cái thôi! Chậc chậc, sốt ruột ! Ai u, con dâu của mẹ!”

      Trần An An nắm lấy góc áo, ngẩng đầu nhìn người phụ nữ trung niên, lại nhìn Diệp Lương Nhất, thấy mặt Diệp Lương Nhất đột nhiên đen sì lại, mặt nạ lạnh như băng mơ hồ có xu hướng nứt ra.

      P/s: Lịch post là 2-4-6-CN các bạn nhé!
      Last edited by a moderator: 19/8/14
      HoanHoan, Phong nguyet, Tiểu Ưu Nhi18 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ngốc, cởi áo ra
      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu
      Chương 6
      Edit: Junee


      “Mặc áo vào!” Diệp Lương Nhất đem áo lông nhét vào tay Trần An An, quay đầu nhìn mẹ mình,“Mẹ đến có việc gì vậy?”

      Mẹ Diệp quơ quơ cặp lồng giữ ấm trong tay,“Mang cơm trưa cho con.” Nhưng mắt lại nhìn Trần An An chằm chằm chớp, dường như sợ chạy mất vậy.

      Trần An An mặc áo lông vào, thấy trong phòng khí quỷ dị, áo lông cũng kịp thắt, định rời ngay.

      Nhưng mà vừa mới được vài bước bị mẹ Diệp cản lại, Diệp phu nhân ung dung cười, vẻ mặt rất là thân thiết,“Chậc chậc, khuôn mặt nhắn mềm mại này có thể bấm ra nước luôn, ánh mắt cũng linh động! tồi, tồi!”

      Trần An An quẫn bách, đưa tay gạt gạt tóc,“Cái đó, bác à, cháu đến khám bệnh, có quan hệ gì với bác sĩ Diệp cả.”

      Diệp phu nhân lại giống như nghe thấy lời , đem cặp lồng giữ ấm đặt bàn Diệp Lương Nhất, trực tiếp kéo tay Trần An An tới gần,“Con ngoan, cho mẹ biết, con tên là gì? Nhà ở đâu? làm chỗ nào? Ba mẹ con đâu? Có khỏe ?”

      “Được rồi!” Diệp Lương Nhất tay túm lấy Trần An An từ tay mẹ mình kéo ra,“ ấy chỉ là bệnh nhân thôi.”

      Diệp phu nhân che miệng cười,“Nhìn ăn ý chưa kìa, chuyện cũng giống nhau.”

      Gân xanh thái dương Diệp Lương Nhất chịu nổi giật giật vài cái, nhìn thoáng qua Trần An An xấu hổ nhìn ,“ ấy đến làm phẫu thuật khối u tuyến sữa, mẹ để người ta về .”

      biết mẹ muốn kết hôn đến điên rồi, nhưng tùy tiện nhận làm con dâu, là......

      Trần An An vội vàng ở bên phụ họa,“Đúng vậy, bác, cháu chỉ là bệnh nhân thôi.”

      “Giải thích chính là che dấu.” Lỗ tai Diệp phu nhân lựa chọn loại bỏ,“Lương Nhất cái gì cũng tốt, chỉ là hơi lạnh lùng, con đừng để ý.” Bà nhìn Diệp Lương Nhất chớp chớp mắt, “Nhưng mà từ khi gặp con núi băng liền biến núi lửa, thậm chí còn ở văn phòng nhịn được….”

      “Mẹ.....”

      “Bác, cháu đúng là bệnh nhân mà!” Khuôn mặt nhắn của Trần An An xấu hổ đỏ bừng, đôi con mắt trong suốt linh động mở to nhìn mẹ Diệp, cắn răng, trực tiếp vén áo lông lên. Kéo áo ngực trái xuống, chỉ vào vết thương ngực mình :“ tin bác xem !”

      Mẹ Diệp và Diệp Lương Nhất hề nghĩ tới Trần An An thế nhưng trực tiếp xốc áo lên, Diệp Lương Nhất nghiêng đầu sang chỗ khác, khuôn mặt luôn luôn lạnh như băng lại xuất chút ngượng ngùng hiếm thấy, mắt rủ xuống hướng Trần An An thấp giọng :“Kéo áo xuống!”

      ra Trần An An nghĩ nhiều lắm, trong lòng Diệp Lương Nhất là bác sĩ, làm phẫu thuật cho , lại thay băng đổi thuốc, tuy rằng lúc ấy rất thẹn thùng, nhưng lúc này bỗng nhiên thấy cũng chẳng có gì.

      Dù sao cũng nhìn rồi, nhìn chút nữa cũng sao cả.

      Diệp phu nhân đầu tiên là sửng sốt, sau đó liền mừng rỡ hoan hỉ lan tràn mặt,“Đừng nữa, mẹ biết hết rồi.”

      Bà cười gần như toe toét,“Lương Nhất chưa bao giờ làm loại kỹ thuật bé như phẫu thuật khối u tuyến sữa này, nhưng giờ lại làm trong chính phòng mình, ngờ lần này nó lại cho con ngoại lệ.”

      xong, bà nhìn sang sắc mặt càng ngày đen của Diệp Lương Nhất, nháy nháy mắt, dùng bả vai đẩy , :“Con trai, con thừa nhận !”

      “Bác à, cháu và bác sĩ Diệp có quan hệ gì hết.” Trần An An cảm thấy đau đầu thôi, sao bệnh mà sinh ra lắm chuyện như vậy! vội vàng quay đầu sang Diệp Lương Nhất nháy mắt, muốn Diệp Lương Nhất cùng giải thích.

      ngờ Diệp Lương Nhất lại dời mắt, nhìn !

      “Được rồi!” đẩy đẩy gọng kính mũi, trong mắt cực nhanh xuất tia sáng,“Ăn cơm trước rồi sau.”

      Vì thế, Trần An An liền lơ ngơ ở trong phòng Diệp Lương Nhất ăn cơm.

      Trong lúc ăn cơm trưa, phải chịu đựng vô số lần Diệp phu nhân nhiệt tình gắp thức ăn, còn có đủ loại thắc mắc.

      Trần An An vốn ngốc, làm sao đấu lại Diệp phu nhân thành tinh, cuối cùng chẳng những bị người ta nắm hết các loại tình huống trong nhà, thậm chí ngay cả số điện thoại cũng nằm trong di động Diệp phu nhân.

      quá hoang đường, thẳng đến khi Diệp phu nhân rồi Trần An An cũng chưa lấy lại tinh thần.

      giải thích rất ràng, và bác sĩ Diệp có quan hệ gì, vì sao Diệp phu nhân nghe?

      Còn bác sĩ Diệp, sao cuối cùng cũng giải thích? Trong đầu Trần An An rối bời, lần đầu tiên cảm thấy chỉ số thông minh của mình đủ dùng.

      Diệp Lương Nhất tiễn mẹ trở về, đẩy cửa liền thấy khuôn mặt nhắn của Trần An An lúi húi dọn bàn.

      Cặp lồng ăn xong chồng lên gọn gàng, bàn cũng lau sạch .

      Diệp Lương Nhất nhướn mày, nhìn ra, còn rất đảm .

      “Bác sĩ Diệp, làm sao bây giờ ?” Trần An An buông khăn lau, ngẩng đầu nhìn Diệp Lương Nhất đối diện,“Mẹ hiểu lầm, tôi ràng, nhưng sao bà vẫn tin!”

      Lời của làm cho Diệp Lương Nhất nháy mắt nghĩ đến màn xốc áo lông lên mà chớp mắt, bra màu tím nhạt, bộ ngực trắng như tuyết vểnh lên......

      Lúc phẫu thuật chú ý, cho nên phát , kia thoạt nhìn gầy gầy, thực tế lại rất đầy đặn.

      Diệp Lương Nhất đến trước mặt Trần An An, nhìn lướt qua bộ dáng bất an của ,“Đưa tôi số điện thoại.”

      Trần An An sửng sốt,“A?”

      “Có khả năng mẹ tôi gọi điện cho .”

      “A, làm sao bây giờ, tôi......”

      “Đưa số điện thoại cho tôi.” Diệp Lương Nhất lặp lại lần,“Đến lúc đó tôi giải quyết.”

      “À,” Trần An An ngẫm nghĩ, mình mình khẳng định đối phó được, liền ngoan ngoãn đọc số điện thoại của mình, cuối cùng bỏ thêm câu,“Tôi tên là Trần An An.”

      “Tôi biết.” Diệp Lương Nhất nhấn phím gọi vào máy Trần An An, chỉ chỉ bảng tên trước ngực mình,“Diệp Lương Nhất.”

      Buổi chiều Trần An An ở trong phòng mà vẫn yên, thần kinh căng thẳng chốc lát lại xem di động lần, sợ Diệp phu nhân gọi tới.

      Cũng may điện thoại vang lên, đến tối Trần An An mới miễn cưỡng nhõm thở phào hơi.

      thuê phòng ở phía tây, khá xa, nơi này thực vắng vẻ, phóng mắt nhìn xa ngoài những kiến trúc xây dựng lâu chẳng có gì cả. Ngay cả ăn bữa cơm cũng phải ngồi xe buýt mất hai mươi phút.

      Nhưng mà tiền thuê nhà lại vừa phải, bằng giá phòng trước đây ở.

      Chủ cho thuê nhà cũng tệ lắm, lúc rời còn dặn buổi tối nên lại lung tung. Trị an nơi này tốt lắm, buổi tối ra ngoài có thể gặp nguy hiểm.

      Trần An An cảm kích đáp lại, cho dù chủ nhà buổi tối cũng ra ngoài, thứ nhất là vì có chỗ nào để , thứ hai, nơi này cách công ty ba giờ xe, buổi tối phải ngủ sớm chút.

      Chịu đựng chút , có chỗ ở là tốt rồi. Ban đêm Trần An An nằm trong chăn run cầm cập tự nhủ. Hệ thống sưởi ấm nơi này mạnh, nhiệt độ chỉ vừa phải, căn bản đủ để làm cho phòng ấm lên.

      Trần An An vốn là thể hàn, lúc này tay chân lại lạnh lẽo. Trong nháy mắt, thậm chí còn muốn bật khóc.

      Lúc còn ở nhà, mùa đông là sướng nhất. Ba luôn đem lò sưởi đốt lên nóng, chờ tan học về, liền đem cái bàn đặt gần lò sưởi, bưng đồ ăn lên, hai cha con vui vẻ cùng nhau ăn cơm.

      Mà nay mình ở đây, nhưng có ai bên cạnh, đơn.

      Nhưng dù khó khăn thế nào cũng phải kiên trì, ba bị bệnh, phải tiết kiệm tiền để ông an tâm chữa bệnh.

      Từ chỉ có ba, bất luận thế nào cũng thể để ông rời bỏ được!

      Lúc làm là giờ cao điểm, đường xe kẹt cứng, cho dù buổi sáng Trần An An dậy lúc năm giờ, vẫn suýt chút nữa là muộn.

      Lý Duyệt Nhiên biết chuyển phòng đến ngoại thành tây lắp bắp kinh hãi. Khu ngoại thành tây là nơi rất phức tạp của thành phố A, tốt xấu lẫn lộn, bộ đường cũng có thể đổ máu, huống chi là ở lâu dài.

      cố sức khuyên bảo Trần An An chuyển khỏi đó, phòng ở cả đống, vì sao nhất định phải ở ngoại thành tây, cho dù là trong nhà khó khăn, tại tiền lương của Trần An An cũng khá cao, đến mức ngay cả phòng tốt cũng thuê nổi.

      Trần An An cũng biết ngoại thành tây nguy hiểm, nhưng trước mắt cũng chỉ có thể như vậy. thanh toán tiền thuê nhà tháng, trước tiên cứ ở đó tháng , trong lúc đó từ từ tìm phòng tiếp.

      Lý Duyệt Nhiên biết Trần An An ngang bướng, cũng có biện pháp, chỉ có thể nhắc nhở phải luôn mở điện thoại, có chuyện gì gọi ngay cho .

      Trần An An gật đầu đồng ý, trong nháy mắt bắt gặp vẻ mặt Lý Duyệt Nhiên xuân * tình nhộn nhạo chút phiền muộn, biết Đường Niên lại rồi.

      Lý Duyệt Nhiên và Đường Niên là xa, Đường Niên bận công tác, tháng gặp nhau lần là xa xỉ. May mắn tình cảm bọn họ rất tốt, như vậy trái lại càng thêm thân mật.

      Trần An An nghe Đường Niên sắp chuyển đến thành phố A. Bản thân còn biết bao áp lực, chẳng có thời gian đương, nên cũng tình chúc phúc cho bạn tốt.

      “Cậu và Đường Niên khi nào kết hôn? Tớ làm phù dâu cho hai người!” Trần An An tự đề cử mình.

      Lý Duyệt Nhiên bị chọc cười,“Sớm như vậy muốn làm phù dâu, cậu nhanh nhanh đem người về nhà !”

      Trần An An bĩu môi,“Quên , chẳng có ai thích.”

      Lý Duyệt Nhiên nhìn bộ dáng vô tâm vô phế kia, hận thể tìm cái gì để gõ lên đầu !

      Thời đại học cũng có rất nhiều nam sinh theo đuổi Trần An An, học trưởng học đệ, nhưng mà người này lại để tâm! Người ta nhét vé xem phim vào trong tay, còn trì độn hiểu.

      là bạn bè xem phim mà thôi! Lúc ấy trong phòng ký túc xá các có bốn người, ba người đều , cũng chỉ có , cả ngày ôm sách nhốt mình trong thư viện, đối với đủ loại nam sinh người trước người sau coi như thấy.

      Lâu ngày, những người đó thấy Trần An An chỉ ngồi chỗ này nghiêm túc như tượng đá, cũng dần dần từ bỏ.

      Bởi vậy, đến lúc tốt nghiệp đại học, sau đó làm hai năm, Trần An An ngay cả nắm tay đàn ông cũng chưa từng!

      Lý Duyệt Nhiên nhìn thoáng qua Trần An An dùng tay gõ máy tính, trong lòng thở dài, biết đến khi nào ngốc đó mới thông suốt.

      Lúc tan tầm, Trần An An và Lý Duyệt thẳng đến trạm xe buýt, Lý Duyệt Nhiên ở khu đông, mà ở khu tây, hoàn toàn ngược đường, thể chung chuyến.

      Gần đây thành phố A xây dựng tàu điện ngầm, rất nhiều đoạn đường phải phá hỏng. Trần An An ngồi xe buýt cũng tránh khỏi phải đường vòng.

      Giờ tan tầm vốn khó , giờ càng thêm chật như nêm cối.

      Tài xế là người trẻ tuổi, dọc theo đường miệng ngừng chửi tục, muốn ngay tức khắc về đến điểm cuối, mà phía trước lại kẹt xe, tài xế thấy thế cũng lên, trực tiếp quẹo vào đường , dù sao hành khách còn lại đều về trạm cuối.

      ngờ cách này lại nhanh chóng ra được đường rẽ, tài xế thấy đường vắng vẻ, cơ bản là có người, bởi vậy tốc độ xe cũng nhanh chút, ai ngờ tăng tốc, bỗng nhiên từ chỗ quẹo chiếc xe khách lao ra.

      Tài xế dồn sức xoay tay lái, đạp mạnh phanh chân, nhưng cũng kịp nữa. Chỉ nghe rầm tiếng, hai chiếc xe liền đâm sầm vào nhau.
      Last edited by a moderator: 19/8/14
      HoanHoan, Phong nguyet, Tôm Thỏ13 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ngốc, cởi áo ra

      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu

      Chương 7

      Edit: Junee
      Tiếng thét chói tai, tiếng mắng chửi, tiếng khóc...... nhất thời vang vọng khắp xe, tuyệt vọng giống như đem trái tim cắt ra từng mảnh.

      Trần An An ở giữa xe lung lay dữ dội, trực tiếp đụng đầu vào cửa kính thủy tinh, đau đến chảy nước mắt.

      Nhưng mà luôn phản ứng chậm hơn so với người khác, đến khi toàn bộ người trong xe tranh nhau ra ngoài, mới hiểu được là tai nạn xe.

      Người chạy ra ngoài rất nhiều, Trần An An dám chen theo bọn họ, sợ đụng tới vết thương, đành phải ngồi tại chỗ chờ toàn bộ ra hết mới xuống.

      Tài xế xe buýt là người nóng nảy, dừng xe liền vọt xuống, túm lấy cổ áo tài xế xe khách bắt đầu chửi rủa.

      Ban đầu chỉ là trách móc, về sau càng khống chế được, cái gì khó nghe đều chửi hết. Đoán chừng cũng biết lần này trở về giữ được việc, nên kiêng kỵ gì nữa.

      Tài xế xe khách cũng chịu yếu thế, hung hăng chửi lại. Hai người ầm ĩ khí thế ngất trời, thở hồng hộc, giống như đấu sĩ bò tót, ánh mắt đỏ rực, ngoài đối thủ cái gì cũng nhìn thấy.

      May mắn có mấy hành khách còn bình tĩnh, gặp hai tài xế chỉ lo cãi nhau, liền chạy nhanh đến hai chiếc xe tìm kiếm, xem có người nào bị thương hay .

      Thời điểm nguy cấp cuối cùng, hai tài xế đều mạnh mẽ phanh gấp, xoay tay lái, bởi vậy chỉ là hai đầu xe đụng sát nhau mà thôi, nhìn dọa người, thực tế ai bị thương.

      Đây quả thực là may mắn trong bất hạnh. Trần An An cũng thở dài nhõm, vốn sợ máu, dám giống như người khác lên phía trước, chỉ có thể đứng từ xa nhìn, may mắn là có người bị thương.

      Trần An An đứng ở bên quan sát trong chốc lát, sau đó dứt khoát đặt mông ngồi xuống lề đường, từ trong túi lôi ra gói mì ăn liền bắt đầu gặm cắn.

      Hôm nay làm việc quá mệt mỏi, Trần An An lười về nhà nấu cơm, lại muốn phải ra ngoài ăn, liền mua hai gói mì ăn liền, về nhà uống túi sữa chua nữa, thế là xong bữa tối.

      Hôm nay Chu Tề có hẹn gặp bệnh nhân ở khu vực giáp ranh của Tam Hoàn và Tứ Hoàn, người kia có chứng ngại xã giao nghiêm trọng, bởi vậy dám rời nhà quá xa, Chu Tề cũng chỉ thuận tiện có việc gần đó nên cùng người ta gặp mặt trị liệu.

      Lúc trở về gần tối, vừa đúng giờ tan tầm, xe như rùa, nhích từng chút từng chút , đợi nửa giờ, Chu Tề kiên nhẫn nổi, dứt khoát lái xe đường tắt.

      Ai ngờ lại gặp tai nạn xe! Cái này còn bực mình hơn cả tắc đường! Chu Tề nhíu mày, ấn cửa xe xuống xe nhìn xung quanh, xem có cách nào di chuyển được .

      Ai ngờ cách mau lẹ chẳng thấy, lại thấy thân ảnh quen thuộc. Chỗ dừng xe cũng khéo, ngay bên cạnh Trần An An, cho nên dù sắc trời mờ tối vẫn có thể nhận ra .

      Xung quanh ồn ào, hành khách bị bắt xuống xe nếu phải sợ hãi là phẫn nộ. Hoặc tốp năm tốp ba say sưa chuyện tai nạn xe cộ vừa xảy ra, hoặc chỉ trích tài xế chịu trách nhiệm.

      Chỉ có mình im lặng ngồi ở ven đường ăn mì ăn liền. cúi đầu, cái miệng cắn mì tay, ăn rất chăm chú thoải mái.

      Thỉnh thoảng còn có thể ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn hai tài xế cãi nhau, mắt to đen bóng trong suốt mà linh động, mặt biểu tình ngơ ngác, biết là nghĩ cái gì.

      Chu Tề nhìn nhìn liền vui vẻ, kìm lòng được nhớ tới ngày đó tại công ty, cảnh tượng kia cầm microphone, vẻ mặt còn nghiêm túc Diệp Lương Nhất cứng * rắn.

      ló đầu ra nhìn phía trước xe chật kín như nêm, ma xui quỷ khiến tháo dây an toàn, đến trước mặt Trần An An, dùng cách thức bắt chuyện vô cùng nhàm chán với ,“Chào , chúng ta lại gặp nhau.”

      Trần An An theo tiếng ngẩng đầu lên, Chu Tề mặc bộ tây trang màu xám bạc, bên trong là áo sơmi đen, dáng người cao to, khuôn mặt tuấn, cùng với hoàn cảnh lộn xộn này hợp nhau.

      “Bác sĩ tâm lý?” Trần An An có chút mù mờ, thời đại học, ngay cả bạn học mỗi ngày cùng lên lớp đến lúc tốt nghiệp còn chẳng nhớ mặt nữa là.

      Có thể nhanh như vậy nhận ra Chu Tề, có lẽ cũng bởi vì người ta có khuôn mặt đẹp trai thôi.

      “Là tôi.” Chu Tề cười nhạt, mặt là vẻ ôn nhuận,“Tôi tên là Chu Tề.”

      “Trần An An.” Trần An An vừa gặm mì ăn liền, vừa tên mình.

      Cặp mắt của rất đẹp, vừa đen lại sáng, lúc linh hoạt chuyển động giống như có đầm nước chảy xuôi bên trong, trong suốt mà dập dờn. Lông mi mặc dù dài cũng thể che lấp được phong thái này.

      Gió bấc mang theo hơi lạnh thổi đến, làm cho tóc đuôi ngựa sau đầu lệch sang bên, ngẩng đầu ngượng ngùng nhìn cười cười, nhàng đem tóc rối loạn gạt gọn lại.

      Khuôn mặt trắng nõn mềm mại lại có chút hồng hồng, giống như bị chút ảnh hưởng nào của mùa đông hanh khô này. Khóe miệng còn dính chút vụn mì ăn liền, ngốc nghếch, nhưng lại có vẻ chân .

      Lòng Chu Tề biết làm sao, giống như vì gió bấc mà run lên, vậy mà bỗng cảm thấy đứng trước mặt như vậy có chút khẩn trương.

      Suy nghĩ chút, rồi dứt khoát học theo bộ dáng Trần An An, ngồi ở lề đường.

      Trần An An vui vẻ khi có người ngồi cùng, thậm chí còn rộng lượng chia nửa phần bữa tối cho Chu Tề.

      Buổi tối mùa đông, hai người ngây ngốc ngồi ở ven đường, cùng nhau ăn hết hai gói mì ăn liền, thẳng đến khi bên tai truyền đến từng đợt loa chói tai, lúc này Chu Tề mới nhớ mình cần phải .

      Trước khi Chu Tề cùng Trần An An trao đổi số điện thoại, diện mạo thực dễ dàng làm cho người ta có ấn tượng tốt, Trần An An lại ngốc, người khác cái gì cũng biết xấu hổ cự tuyệt, cho nên vui vẻ đọc số điện thoại của mình.

      Chu Tề vốn định đưa Trần An An về nhà, ai ngờ Trần An An lại kiên quyết từ chối. cùng Chu Tề mới gặp qua hai lần mà thôi, thể vô duyên vô cớ bắt người ta đưa về được.

      Trần An An mà bướng bỉnh, mười trâu cũng kéo lại được. Cái này là Lý Duyệt Nhiên , hôm nay Chu Tề được mở rộng hiểu biết.

      chỉ có thể đứng ở ven đường, nhìn Trần An An lưng đeo túi , buộc tóc lệch lệch đón xe buýt.

      đường trở về, vẫn có chút lơ đãng, trong đầu ngừng lên cặp mắt to của Trần An An, trong đó là nhiều ý cười giống như sương sớm, biết từ đâu mà đến, đợi khi phát sớm vờn quanh thân, thoát ra được.

      “Lại đây ăn cơm .” Lúc về đến nhà, ba mẹ ngồi vào bàn ăn chờ .

      Chu Tề chào hỏi xong, vào phòng rửa tay thay đồ ở nhà, lúc này mới xuống lầu ăn cơm.

      Trong lúc ăn cơm, mẹ lại thử thăm dò xem có vừa ý nào hay , cho dù là chút ấn tượng tốt cũng được, gia thế thành vấn đề, chỉ cần trong sạch ràng, người tốt là được.

      Chu Tề biết ba mẹ rất sốt ruột, dù sao ba mươi tuổi rồi.

      Nếu như mọi lần nhắc tới đề tài này, đều cười cười, sau đó tìm cách lảng , nhưng lần này, lại do dự vài giây, hiểu sao bỗng nhiên nhớ tới gương mặt thanh tú nhắn của Trần An An.

      “Ba mẹ đừng vội! Con suy nghĩ.”

      Hôm sau Trần An An vừa đến công ty, liền kể cho Lý Duyệt Nhiên nghe chuyện tai nạn xe cộ ngày hôm qua, cũng thấy sợ, nên vô tư ngủ, chẳng giống như người ta gì cả.

      Lý Duyệt Nhiên lại bị dọa đến toát mồ hôi lạnh, đảo mắt nhìn bộ dáng vô tâm vô tư của Trần An An, khỏi lắc đầu, người ngốc có phúc của người ngốc, may mắn có xảy ra việc gì.

      Lúc ăn cơm trưa, Trần An An bỗng nhiên nhận được tin nhắn của mẹ Diệp, hỏi cuối tuần có thời gian ra ngoài gặp mặt .

      Trần An An bị dọa đánh rơi cả thìa xuống bàn, vất vả ổn định cảm xúc, dám trả lời, trực tiếp gửi qua cho Diệp Lương Nhất, phía cuối còn đánh liên tiếp mấy dấu chấm than.

      Diệp Lương Nhất có ca phẫu thuật nào, theo viện trưởng xem xét xung quanh, để quen thuộc hoàn cảnh. Nhìn thấy tin nhắn của Trần An An bước chân dừng chút, đứng ở hành lang.

      “Làm sao vậy Lương Nhất, có việc à?” Viện trưởng đối với Diệp Lương Nhất vô cùng tán thưởng, cảm thấy có tài năng thực , nếu cũng tự mình dẫn làm quen bệnh viện.

      Diệp Lương Nhất cầm di động vâng tiếng.

      “Vậy cậu tự dạo, tôi về phòng bệnh chút.” Viện trưởng vỗ vỗ bả vai Diệp Lương Nhất, trong mắt đều là mến đối với hậu bối,“Làm tốt nhé!”

      “Diệp, bác sĩ Diệp,” Trần An An giống như đặc vụ, cong thắt lưng né tránh tầm mắt trêu chọc của Lý Duyệt Nhiên, vừa trả lời điện thoại vừa chạy khỏi phòng ăn.

      ngờ Diệp Lương Nhất gọi tới, nắm điện thoại trong tay căn bản biết gì.

      Thanh lạnh như băng của Diệp Lương Nhất theo điện thoại bên kia truyền đến,“Đồng ý !”

      Trần An An lập tức nóng nảy,“ được, với mẹ ràng , tôi, tôi cuối tuần còn có việc, thể được.”

      “Chuyện gì?”

      “Dạy thêm.”

      “Lúc nào xong?”

      “Buổi chiều.”

      “Được rồi.” Diệp Lương Nhất gật gật đầu chào hỏi với bác sĩ tới, mở cửa phòng làm việc của mình,“Tan tầm tôi đón , đọc địa chỉ cho tôi.”

      A? đúng! Trần An An cuối cùng cũng phản ứng kịp, vội vàng phản bác Diệp Lương Nhất,“Bác sĩ Diệp, thể như vậy, sao có thể lừa mẹ mình, tôi chắc chắn , ......”

      thích bánh ngọt?” Diệp Lương Nhất ngắt lời ,“Tôi mời , cơm tối cũng cần trả tiền, chỉ cần có mặt là được.”

      Diệp Lương Nhất ngồi ghế, kiên nhẫn chờ Trần An An trả lời, cũng may là ngày đó mẹ mình vất vả khách sáo phen, tại cũng biết chút sở thích của .

      Trần An An nuốt nước miếng, ánh mắt chớp chút, thanh xuống, nhưng vẫn kiên trì,“, tôi , tìm người khác , tôi......”

      muốn ăn bao nhiêu ăn bấy nhiêu, tôi cam đoan.” Diệp Lương Nhất đẩy gọng kính,“Nếu mẹ tôi rất có khả năng tìm .”

      Làm sao bây giờ? Trong đầu Trần An An giao chiến. Có hay ? có thể ăn ngon, chừng mẹ Diệp Lương Nhất còn có thể đến tìm . Dù sao cũng đều là chết, bằng chọn cái chết thoải mái chút!

      Nghĩ đến đây, Trần An An khẽ cắn môi, quyết tâm,“Tôi .”

      phải chỉ cần lộ mặt sao, có thể thế nào được? Huống chi còn tốn tiền! Hơn nữa lần này đúng lúc có thể cùng Diệp phu nhân giải thích ràng, cùng bác sĩ Diệp quan hệ gì cũng đều có!

      Diệp Lương Nhất đem điện thoại đặt sang bên, mở ngăn kéo rút ra tập hồ sơ, lật vài cái rồi lại ngẩng đầu lên, nhìn lướt qua màn đêm buông xuống, khóe miệng xẹt qua nụ cười mỉm.

      Giống như băng tuyết tan, mùa xuân hoa nở, tuy rằng chỉ trong nháy mắt liền biến mất khuôn măt lạnh như băng, nhưng lại giống như dư sóng nước dập dềnh, vẫn cứ quanh quẩn trong tâm trí con người, kéo dài mãi.

      Thích bánh ngọt? Đúng là trẻ con.

      HoanHoan, Phong nguyet, Tiểu Ưu Nhi18 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ngốc, cởi áo ra

      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu

      Chương 8

      Edit: Junee
      Gần cuối năm, công ty vô cùng nhiều việc, mấy ngày nay đầu óc Trần An An rối tinh rối mù, chẳng những tất cả các thiết kế trong năm đều phải hoàn thành, loạt cần được xác nhận, mà còn phải nhận nhiệm vụ mới.

      Mỗi ngày đều tăng ca đến mờ cả mắt, vừa xong việc liền chạy thục mạng đến trạm xe buýt, sợ kịp.

      Về đến nhà ăn chút gì đó đơn giản, rồi tắm rửa, xong liền ngã vật lên giường, ngủ li bì, ngay cả rét lạnh cũng cảm giác được.

      Năm giờ sáng trời còn mờ sương mơ màng rời giường, dùng nước lạnh rửa mặt mới miễn cưỡng tỉnh táo lại, ăn chút cháo rồi bắt chuyến xe buýt đầu tiên làm. Đến chỗ giáp ranh Tứ Hoàn và Tam Hoàn chuyển sang tuyến khác, lúc này mới có thể thẳng đến công ty.

      Cuộc sống nhịp nhàng liên tục giống như tiếng trống trận càng đánh càng nhanh, chấp nhận được chút phân tâm.

      Trần An An giống như con quay, chốc chuyển tới nơi này, chốc lại chuyển tới nơi khác. Thiếu chút nữa quên chuyện thay thuốc.

      Vẫn là Diệp Lương Nhất gọi điện thoại tới, lúc này mới vội vã chạy đến bệnh viện.

      Cái gọi là trước lạ sau quen, lần này Trần An An gần như là mặt đổi sắc, ngay trước mặt Diệp Lương Nhất nhìn chăm chú vén áo lên.

      Vừa thay thuốc vừa cùng Diệp Lương Nhất chuyện phiếm, ghé vào lỗ tai nhấn mạnh, buổi tối thứ bảy nhất định phải giải thích ràng với mẹ .

      Diệp Lương Nhất cũng đáp lời , mặc cho ở bên tai mình liên miên cằn nhằn ngừng, nhìn lúc lo lắng, lúc khẩn trương, cảm thấy hết sức thú vị.

      Thay băng thuốc xong, Trần An An sửa sang lại quần áo, lại cứ ở trong phòng Diệp Lương Nhất chần chừ ra.

      Diệp Lương Nhất chú ý tới động tác của , cũng vạch trần, vừa xem tài liệu, vừa  liếc mắt nhìn , chờ mở miệng.

      Trần An An do dự mãi, vẫn là nhịn được tới bên cạnh Diệp Lương Nhất,“Bác sĩ Diệp, ra cần chờ đến tối thứ bảy.”

      Diệp Lương Nhất ngẩng đầu nhìn .

      xem,” Trần An An đem bên cạnh kéo lại, ngồi đối mặt với Diệp Lương Nhất,“ tại có thể với mẹ , chỉ cần giải thích ràng, tôi cần !”

      Đầu phản ứng có chút chậm, tại mới nghĩ đến ra đây là chuyện rất đơn giản, nếu khi Diệp Lương Nhất về nhà, thuận tiện cùng mẹ mình giải thích chút, kỳ bọn họ quan hệ gì cũng có, như vậy thứ bảy phải gặp Diệp phu nhân.

      Tuy rằng điều kiện của Diệp Lương Nhất thực mê người, cơm tối cần bỏ tiền. Nhưng mà vô duyên vô cớ bị hiểu lầm là bạn người khác, còn theo người ta gặp cha mẹ gì đó, là rất bình thường.

      Diệp Lương Nhất xoay mặt nhìn Trần An An, tuy rằng mặt lạnh như băng chút biểu tình nào, lại đặc biệt tuấn tú.

      Bác sĩ Diệp lớn lên xuất sắc. Trần An An chớp chớp mắt, mong chờ nhìn Diệp Lương Nhất,“Bác sĩ Diệp, thấy thế nào?”

      Diệp Lương Nhất nhìn chằm chằm vài giây xong mới lạnh lùng mở miệng:“ có bạn trai?”

      “Chưa có, nhưng mà......”

      “Tối thứ bảy có thời gian?”

      “Có, nhưng mà......”

      “Có tiền ăn bánh ngọt ?”

      có......” Trần An An uể oải cúi đầu, bác sĩ Diệp cứ vạch trần điểm yếu của để làm gì vậy!

      “Vậy được rồi.” Diệp Lương Nhất đẩy gọng kính,“Tối thứ bảy tôi đến đón . tại......”

      từ ghế đứng lên, áo blu nhiễm hạt bụi, càng tăng thêm vẻ lạnh như băng vô tình,“Tôi phải làm việc, ra ngoài !”

      Sao có thể như vậy! Trong lòng Trần An An đem Diệp Lương Nhất mắng hàng trăm lần, ràng chỉ là câu , sao cứ giải thích!

      Còn có Diệp phu nhân, rất ràng, chỉ là bệnh nhân mà thôi, vết mổ cũng cho bà xem, mà bà vẫn tin!

      Mẹ con bọn họ kỳ quái! Trần An An đem hòn đá ven đường trở thành Diệp Lương Nhất phát đá ra xa, thở dài, thế mới cảm thấy cảm xúc bị đè nén trong lòng thoải mái hơn nhiều.

      , còn được ăn tối miễn phí. Nhất định phải ăn nhiều! Tốt nhất là ăn cho có tiền trả thôi!

      là phiền toái muốn chết! Trần An An vừa vừa căm giận than thở trong lòng.

      Bỗng nhiên phía sau truyền đến hồi còi, Trần An An cũng thèm ngẩng đầu, trực tiếp vào lề đường. Đúng là giàu nghèo chênh lệch, người ta mỗi ngày lái xe khắp nơi, đồng xe buýt cũng đau lòng!

      “Trần An An,” Thanh quen thuộc truyền vào lỗ tai, Trần An An ngạc nhiên quay đầu lại, chỉ thấy Chu Tề thò đầu ra cửa xe, nhìn cười cười.

      “Là à,” Trần An An qua,“ trùng hợp.”

      “Lên xe , tôi đưa về công ty.” Chu Tề nghiêng người mở cửa xe bên kia với Trần An An.

      cần.” Trần An An lắc đầu,“Tôi sắp tới rồi, cần phải ngồi xe.”

      “Mau lên .” mặt Chu Tề là vẻ ôn hòa, chút bức bách hay thúc giục, lại làm cho Trần An An có biện pháp cự tuyệt,“Nếu lên mau, cảnh sát giao thông phạt tôi mất.”

      Trần An An vừa nghe phạt tiền, làm sao còn để ý gì khác, chạy nhanh lên xe, thắt dây an toàn tốt mới quay đầu sang Chu Tề :“Công ty tôi ngay phía trước, tôi mười phút đồng hồ là tới, rất phiền .”

      phiền.” Chu Tề cười tủm tỉm đạp chân ga,“Tiện đường mà thôi.”

      “Hôm đó chắc khuya mới về đến nhà?”

      “Đúng vậy!” Trần An An hề đề phòng mở miệng,“Tôi đến trạm cuối cùng còn phải đổi xe, người xe buýt đông, tôi vất vả mới chen lên được chiếc.”

      Ngày đó lúc về nhà hơn chín giờ, mình đường lớn trống trải, trong lòng vừa sợ hãi vừa căng thẳng, thẳng đến khi về nhà, nằm ở giường, thế mới thở dài nhõm hơi.

      Trong lòng Chu Tề khẽ động,“Đổi xe? ở chỗ nào?”

      “Ngoại thành tây.” Trần An An thở dài,“Là chỗ rất vắng vẻ.”

      Chu Tề kinh ngạc nhíu mày, vậy mà lại ở chỗ hỗn tạp như thế.

      Nhưng thông minh có biểu ra cảm xúc gì, chỉ là vẻ ôn hòa theo lời của dần giảm xuống. Chu Tề là bác sĩ tâm lý, luôn luôn phân tích tâm lý mỗi người theo từng câu .

      Mà Trần An An lại ngốc, thực dễ dàng bị người ta nắm tính cách.

      vậy sao? cũng thích món điểm tâm ngọt?” Ánh mắt Trần An An sáng bừng nhìn Chu Tề, cuối cùng tìm được người cùng sở thích!

      “Đúng vậy.” Chu Tề lên tiếng, lại hơi hơi nhíu mày chút,“ có cảm thấy đàn ông thích món điểm tâm ngọt rất kỳ quái?”

      ! !” Trần An An liên tục lắc đầu, chỉ cảm thấy thoáng cái khoảng cách giữa và Chu Tề được kéo gần lại, trở nên vô cùng thân thiết.

      “Sở thích của mỗi người giống nhau, sao tôi lại cười . vất vả tìm được người giống mình, tôi vui mừng còn kịp!”

      “Vậy là tốt rồi,” Nụ cười mặt Chu Tề càng thêm sâu.

      Dọc theo đường hai người trò chuyện vui vẻ, Chu Tề ung dung thản nhiên gần như biết hết tình hình của Trần An An, thậm chí ngay cả quê ở đâu cũng biết.

      Trần An An đắm chìm trong cảm xúc tri kỷ thân thiết, cho nên căn bản phát , ràng chính mình bộ chỉ hơn mười phút là đến nơi, vì sao lái xe lâu như vậy còn chưa tới.

      Thẳng đến khi trước mắt xẹt qua cảnh tượng xa lạ, Trần An An mới bỗng nhiên bừng tỉnh.

      đúng bác sĩ Chu, đây phải là đường đến công ty tôi!” mở to hai mắt bám vào cửa kính xe nhìn ra bên ngoài, giống như con sóc vịn lên thân cây.

      phải lầm đường chứ?”

      sao?” Chu Tề nhíu mày, dừng xe nhìn nhìn ra bên ngoài,“Hình như có điểm đúng.”

      “Bác sĩ Chu nhìn đường dở a!” Trần An An giống như phát được đại lục mới, mắt to đảo qua đảo lại, bên trong đều là ý cười,“ sớm, tôi chỉ đường, ngờ lại mù đường như thế!”

      xin lỗi.” gương mặt ôn hòa của Chu Tề lộ vẻ có lỗi,“Tôi nghĩ có thể tìm được, ngờ cuối cùng vẫn nhầm .”

      điềm đạm nhìn Trần An An, trong lời đều là tự trách,“Tôi làm muộn giờ chứ? có lỗi, tôi...... từ khả năng nắm bắt phương hướng của tôi kém......”

      sao!” Trần An An rộng lượng vỗ vỗ bả vai Chu Tề,“Bạn của tôi cũng thế nên tôi hiểu, cần như vậy, tôi biết cũng chỉ có ý tốt.”

      quay đầu nhìn ngoài xe, cảnh tượng hoàn toàn xa lạ làm cho có chút lo lắng,“ tại chúng ta nên trở về như thế nào đây?”

      “Có rồi.” Chu Tề lấy điện thoại ra, cười cười với Trần An An,“Trong điện thoại có bản đồ.”

      Sau khi mở bản đồ, Trần An An mới phát bọn họ ra đến CBD, khu còn chưa phát triển.

      Chu Tề theo hướng dẫn điện thoại, vất vả mới tới công ty Trần An An.

      “Hôm nay rất xin lỗi.” Chu Tề đưa Trần An An đến trước cửa công ty,“Hại lãng phí thời gian dài như vậy.”

      có gì.” Trần An An nhìn thời gian di động,“ cũng cố ý, cần để ở trong lòng, tôi còn phải cám ơn bác sĩ Chu đưa về.”

      “Cứ gọi tên tôi , như vậy quá khách khí.” Chu Tề do dự chút, vẫn là đưa tay xoa xoa đầu Trần An An,“An An, lần sau có thể cùng ăn món điểm tâm ngọt ?”

      Trước khi Trần An An muốn cự tuyệt mở miệng trước,“ có biết , tôi là đàn ông thích ăn món điểm tâm ngọt rất khó mở miệng, coi như là giúp tôi, cùng tôi được ?”

      Chu Tề đến đây, căn bản có biện pháp cự tuyệt. Nhưng mà có dư tiền để ăn món điểm tâm ngọt, trong lòng Trần An An rối rắm chút.

      Nhưng mà có thể chỉ cùng thôi, có ai quy định nhất định phải tiêu tiền mà!

      Vừa nghĩ như vậy, lập tức Trần An An liền vui vẻ.

      “Được, lần sau tôi với . Tôi sắp muộn rồi, tôi trước đây!”

      “Được, gặp lại sau.”

      Chu Tề nhìn vội vàng vọt vào thang máy, tóc đuôi ngựa sau đầu vung vẩy, trẻ trung đầy sức sống. Cảm thấy tâm tình của mình cuối cùng cũng sáng .

      Kết hôn, dường như cũng phải chuyện đáng sợ, Chu Tề ngồi ghế lái khởi động xe, nếu đối tượng cũng đáng giống như kia.

      HoanHoan, Phong nguyet, Tiểu Ưu Nhi18 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ngốc, cởi áo ra

      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu

      Chương 9

      Edit: Junee
       “An An, cuối tuần chúng ta ra ngoài chơi ?” Tối thứ sáu sau khi tan tầm, Lý Duyệt Nhiên vừa thu dọn đồ đạc, vừa với Trần An An.

      “Cuối tuần mình còn phải dạy, có thời gian, cậu muốn đâu?” Trần An An chiến đấu với quả cầu mũ lông, quả cầu cứ nhảy ra phía trước, che mất tầm mắt .

      Lý Duyệt Nhiên tới giúp đem cầu lật ra đằng sau, điểm điểm cái trán của ,“ là bạt mạng, kiếm nhiều tiền như vậy để làm gì, định tích lũy đồ cưới à?”

      nhìn khuôn mặt nhắn trong trắng lộ hồng của Trần An An, nhịn được lấy tay nhéo nhéo,“Về sau ai cưới được cậu có phúc!”

      “Đừng bừa!” Trần An An đẩy tay ra, kéo chiếc mũ của mình lên, “Cậu còn chưa muốn đâu chơi!”

      “Còn có thể đâu.” Lý Duyệt Nhiên cùng ra khỏi công ty,“ tìm Đường Niên, ấy gần đây bị cảm, tớ muốn cho ấy ngạc nhiên!”

      Nhắc tới Đường Niên, hạnh phúc liền ngập tràn trong mắt Lý Duyệt Nhiên.

      Trần An An chậc chậc hai tiếng, quả nhiên là tình chàng ý thiếp, xa nhau có vài ngày chịu nổi .

      đấu võ mồm luôn lại Lý Duyệt Nhiên, lần này vất vả mới có cơ hội, phải ra sức trêu chọc mới được.

      Lý Duyệt Nhiên cũng chấp nhặt với , chỉ nghĩ đến gặp được Đường Niên liền vui vẻ, làm sao để ý so đo với Trần An An.

      Ngược lại với Lý Duyệt Nhiên cao hứng, Trần An An lại nhịn được lo lắng. Tối mai gặp Diệp phu nhân, là khẩn trương muốn chết.

      Ai, cũng biết bác sĩ Diệp nghĩ thế nào, lại ngầm đồng ý để Diệp phu nhân hiểu lầm như vậy.

      Có lẽ giải thích? Là Diệp phu nhân tin? Chắc là như vậy, ngày đó ở trong phòng bác sĩ Diệp, được chứng kiến khả năng đảo ngược của Diệp phu nhân rồi.

      Như vậy sở dĩ bác sĩ Diệp muốn , là vì muốn nhờ giải thích?

      Suy nghĩ như vậy, Trần An An lập tức cảm thấy trách nhiệm của mình vĩ đại.

      Rốt cuộc nên như thế nào đây? làm sao để Diệp phu nhân tin tưởng? Trần An An vừa vừa vắt óc nghĩ đối sách, nên ngay cả lúc tạm biệt Lý Duyệt Nhiên cũng tập trung.

      Mà bên kia, Diệp phu nhân với cuộc hẹn tối ngày mai hứng thú bừng bừng, cơm nước xong liền lôi kéo Diệp Lương Nhất lại.

      “Lương Nhất à, cho mẹ biết con và An An định khi nào kết hôn? Khi nào cho mẹ ôm cháu trai?”

      Diệp Lương Nhất ngồi sô pha, sắc mặt trước sau như lạnh băng. Mẹ mình hỏi vài câu, mới miễn cưỡng vâng tiếng.

      Diệp phu nhân nóng nảy, vâng là ý gì? Bà muốn ngày cụ thể cơ mà!

      Bà đưa mắt trông mong nhìn con nhà mình, muốn truy hỏi, Diệp Lương Nhất lại bỗng nhiên đứng lên, chuẩn bị lên lầu ngủ.

      “Lương Nhất, với mẹ chứ, dù sao mẹ cũng biết rồi, a, đừng giữ bí mật, mẹ sốt ruột lắm!” Diệp phu nhân rất nhanh bị con mình làm cho phát khóc, câu chết sao? thể để bà an tâm được sao?

      Phía sau mắt kính, trong con ngươi hẹp dài của Diệp Lương Nhất vụt lên tia sáng, nắm tay vịn cầu thang lạnh lùng mở miệng :“Mẹ đừng dọa An An, ấy nhát gan.” xong liền xoay người bước .

      Để lại mẹ mình ngồi sô pha đoán già đoán non ý tứ trong lời của .

      Đừng dọa đến An An? Có phải bà nên đề cập chuyện kết hôn trước mặt ? Được, vội, tuy rằng Lương Nhất ba mươi mốt tuổi, nhưng An An mới hai mươi tư, thể sốt ruột, bà vội...... Diệp phu nhân uống ngụm trà dưỡng sinh, ép mình tỉnh táo lại, dù sao con dâu tới tay, còn có thể chạy đâu được!

      Chiều thứ bảy, Trần An An cố ý mặc chiếc áo khoác dài màu nude mua đợt tết năm ngoái, phía dưới mặc cái quần màu xám, thắt lưng cao cùng bốt, làm nổi bật dáng người thon thả, hết sức hấp dẫn ánh mắt người khác.

      Tóc đuôi ngựa bình thường cột lên giờ cũng buông xuống, thoạt nhìn so với bình thường thành thục hơn, nhưng cũng xinh đẹp hơn nhiều.

      Tuy rằng hết thảy đều là hiểu lầm, nhưng mà đến cuộc hẹn với trưởng bối cũng thể tùy tiện được.

      cho Quý Cửu Thành nghỉ lúc hơn năm giờ chiều, với Diệp Lương Nhất, để trực tiếp đợi dưới nhà Quý Cửu Thành.

      Khi Trần An An vào đến cửa, Quý Cửu Thành dám tin vào hai mắt mình.

      thậm chí còn ngây thơ lấy tay dụi dụi mắt, xác nhận người trước mặt quả là Trần An An, thế mới từ ghế cao nhảy dựng lên, vòng vòng quanh Trần An An, ánh mắt ngừng được nhìn từ xuống dưới.

      Trần An An có chút ngượng ngùng, đẩy Quý Cửu Thành sang bên, trực tiếp cầm lấy quyển sách ôn tập toán của .

      Môn toán của Quý Cửu Thành gần đây hơi yếu, bởi vậy thời gian Trần An An phụ đạo học toán luôn chiếm hơn phân nửa.

      “Trần ngơ ngác, nhận ra đấy!” Quý Cửu Thành chậc chậc cảm thán hai tiếng,“Chị còn rất tiềm năng!”

      “Đừng lảm nhảm nữa!” Trần An An kéo lỗ tai đưa túm đến bên cạnh mình, đem sách luyện toán nhét vào trong tay ,“Mau làm bài tập .”

      “Chị à? Bỗng nhiên để ý cách ăn mặc?” Quý Cửu Thành buông tha , nhất định phải truy hỏi kỹ càng việc.

      cũng biết việc mẹ mình đến nhà trọ tìm Trần An An, cho nên nhìn thấy Trần An An cũng có khúc mắc gì, vẫn giống như trước, cợt nhả trêu chọc.

      Nhưng mà Trần An An lại có cách nào thoải mái đối mặt với Quý Cửu Thành, để ý truy hỏi, chỉ mở sách ra, đánh dấu bài tập cho Quý Cửu Thành rồi đứng lên.

      Quý Cửu Thành thấy Trần An An quan tâm đến , chỉ có thể áp chế bụng nghi vấn, ngoan ngoãn nghe Trần An An giảng bài.

      Tuy rằng biểu chẳng hề quan tâm, nhưng thực tế, rất để ý việc thi vào trường cao đẳng.

      Trần An An làm gia sư cho Quý Cửu Thành nửa năm, hai người vô cùng ăn ý, người giảng người nghe, hiệu suất cực kỳ cao.

      Giữa giờ, mẹ Quý bỗng nhiên từ bên ngoài trở về, bưng đĩa hoa quả vào cho bọn họ, nhìn thấy hai người ngoài thảo luận bài toán có làm khác, lúc này mới yên tâm lại ra ngoài.

      Quý Cửu Thành cảm thấy có chút kỳ quái, mẹ mình làm sao vậy, ánh mắt kia giống như thẩm tra. Nhưng mà cũng nghĩ ngợi nhiều, rất nhanh lại vùi đầu làm bài.

      Trần An An tuy rằng ngốc, nhưng cũng phải biết xem sắc mặt người khác. Biểu tình vừa rồi của mẹ Quý hiểu, ràng là sợ và Quý Cửu Thành có gì đó.

      Trần An An cắn môi, nhìn thoáng qua Quý Cửu Thành múa bút thành văn. Nếu mẹ Quý hoài nghi, chỉ sợ phải đổi việc.

      dạy được nửa năm, rất hòa hợp với Quý Cửu Thành, tiền lương cũng rất cao, bỗng chốc từ bỏ, quả vô cùng luyến tiếc.

      Để xem thái độ của mẹ Quý , nếu được cũng muộn.

      Năm rưỡi chiều, Trần An An dạy xong. chỉ cho Quý Cửu Thành những kiến thức trọng điểm cần nhớ, hơn nữa giao mấy bài luyện tập, lúc này mới thu dọn đồ đạc xuống lầu.

      Vừa ra đến hành lang, thấy Diệp Lương Nhất dựa người vào chiếc xe sang trọng chờ .

      Trần An An lắp bắp kinh hãi, vội vàng đến trước mặt Diệp Lương Nhất,“ tới lâu chưa? Sao ở trong xe chờ, bên ngoài rất lạnh.”

      Diệp Lương Nhất bất động thanh sắc nhìn vài lần, lúc này mới mở cửa xe :“ sao, lên xe !”

      Hôm nay mặc đồ cũng khá nghiêm túc, thân tây trang màu đen tôn lên thân hình thẳng tắp, cao ngất tuấn tú, so với mặc áo blu trắng cảm giác hoàn toàn bất đồng.

      Trần An An nhịn được nhìn vài lần, khi Diệp Lương Nhất nhìn qua có tật giật mình vội vàng dời mắt.

      Dù sao Quý Cửu Thành vẫn cảm thấy hôm nay Trần An An mặc như vậy có gì đó cổ quái, vì thế sau khi Trần An An xuống lầu, liền đứng bên cửa sổ nhìn xuống.

      ngờ lại thấy Trần An An ngồi vào xe người đàn ông.

      Cắt, quả nhiên là đương sao! Quý Cửu Thành đem bút bi ném bàn, cánh tay ôm sau đầu, nằm dài sàn nhà.

      Diệp phu nhân chọn nơi gặp mặt là nhà hàng Pháp, Trần An An chưa từng tới nơi này, chỉ có thể gắt gao theo Diệp Lương Nhất, đến đâu liền theo tới đó.

      Lúc bọn họ đến, Diệp phu nhân còn chưa tới. Diệp Lương Nhất đành khước từ bồi bàn gọi món ăn, bọn họ còn chờ người.

      Kết quả là chờ hai mươi phút, ly nước của Trần An An sắp thấy đáy, hạnh nhân rang muối cũng ăn sạch , Diệp phu nhân vẫn chưa đến.

      Đúng lúc Diệp Lương Nhất lấy ra điện thoại, muốn gọi cho mẹ , Diệp phu nhân lại trước bước gọi đến.

      “Con trai à, hai con cứ vui vẻ hẹn hò , mẹ chọn nhà hàng Pháp tốt nhất, đừng phụ kỳ vọng của mẹ nhé!”

      Đại khái cũng là áy náy với cố ý sắp đặt của mình, Diệp phu nhân xong câu đó liền chột dạ cúp điện thoại.

      Diệp Lương Nhất nghe tiếng máy bận trong điện thoại, toàn thân hàn khí mãnh liệt. Trần An An kìm lòng được rùng mình cái, ngẩng đầu thử thăm dò hỏi:“Làm sao vậy, bác có việc sao?”

      Diệp Lương Nhất cất điện thoại ừ tiếng, ngoắc tay gọi bồi bàn tới bắt đầu gọi món ăn, thẳng đến khi bồi bàn rồi mới ngẩng đầu với Trần An An:“Mẹ tôi có việc, ăn cơm trước rồi sau.”

      Trần An An thở dài nhõm hơi đồng thời lại cảm thấy đau đầu, lần này giải thích, vậy để Diệp phu nhân hiểu lầm tới khi nào đây?

      Nhưng nhìn sắc mặt trầm của Diệp Lương Nhất, cũng dám đề cập đến chuyện đó vào lúc này, chỉ có thể cúi đầu chờ đồ ăn mang lên.

      Đây là lần đầu tiên Trần An An ăn đồ Pháp, đối với món khai vị có chút nơm nớp lo sợ, nhắm mắt theo đuôi bắt chước động tác của Diệp Lương Nhất.

      Diệp Lương Nhất thu tất cả vào trong mắt, tuy rằng chưa gì nhưng cũng giảm tốc độ lại.

      Xong món khai vị, Diệp Lương Nhất lại lấy hai bình rượu, là rượu brandy, là vang trắng hương mật ong.

      thích uống rượu mạnh chút, nhưng tất nhiên là thể cho Trần An An uống rượu brandy, rượu vang vị êm dịu, nhàng khoan khoái, thích hợp cho phụ nữ uống.

      “Rất ngon.” Diệp Lương Nhất đưa ly đế cao cho Trần An An, rót chút rượu vang trắng, ý bảo nếm thử.

      Trần An An nhìn chằm chằm chiếc ly chân dài xinh đẹp, có chút dám. Ba , ra ngoài nhất định được uống rượu, nhất là khi ngồi cùng chỗ với đàn ông. Những lời này vẫn ghi tạc trong lòng, cho nên dù là  họp mặt bạn đại học, liên hoan công ty, đều say rượu.

      Nhưng lần này giống, rượu nho trắng chưa từng uống, chỉ nếm thử chắc là có vấn đề gì đâu?

      “Là rượu nho?” Trần An An bưng ly chân dài lên nhìn Diệp Lương Nhất, lại hỏi câu, đôi mắt trắng đen ràng giống như ngập nước, so với ly thủy tinh kia còn sáng hơn, xinh đẹp hơn.

      “Ừ.” Diệp Lương Nhất nhấp ngụm rượu brandy, buông ly đáp.

      Được Diệp Lương Nhất khẳng định, Trần An An do dự, ngụm đem hết rượu vang trong ly uống sạch . Khóe môi Diệp Lương Nhất co rút, có thể đem rượu vang trắng uống như rượu xái, kia coi như là đệ nhất thiên cổ.

      “Uống ngon !” Trần An An liếm liếm môi, tự động cầm lấy bình rượu rót vào ly của mình.

      Diệp Lương Nhất cũng quản , dù sao độ cồn rượu nho cũng rất thấp, uống say. Rượu vang trắng hương vị trái cây được ủ rất tốt, vị luôn luôn hoàn hảo, thích uống cũng kỳ quái.

      Buổi tối Diệp Lương Nhất còn phải lái xe, bởi vậy chỉ nhấp mấy ngụm rượu brandy, còn Trần An An, đem chai nho trắng uống sạch .

      Hết món chính, Diệp Lương Nhất gọi cho Trần An An bánh mì mềm phủ sốt mayonnaise  và bánh hạnh nhân, chính mình ngồi bên nhìn ăn, thẳng đến khi hai món điểm tâm ngọt trước mặt bị Trần An An tiêu diệt toàn bộ, lúc này mới dẫn Trần An An ra về.

      “Nhà ở đâu? Tôi đưa về.” Diệp Lương Nhất lên xe thắt dây an toàn, quay sang với Trần An An.

      Sau khi uống rượu Trần An An càng ngây người, ánh mắt chớp chớp, lâu sau mới hiểu được ý của Diệp Lương Nhất.

      “Tây, ngoại thành tây, đường Hoàng Hà......”

      Diệp Lương Nhất nhíu mày, đẩy đẩy Trần An An mềm nhũn người ghế,“Địa chỉ cụ thể, ràng cho tôi!”

      Lần này Trần An An mở miệng, chỉ híp mắt ngồi ghế cọ cọ lại, giống như con mèo xương.

      Diệp Lương Nhất bị động tác của làm cho nóng mặt, vội vàng thấp giọng quát:“Đừng cọ! địa chỉ!”

      “Diệp, bác sĩ Diệp......” Ánh mắt Trần An An mờ sương, thân mình càng cọ hơn nữa,“Sau lưng tôi ngứa quá...... giúp tôi gãi ......” xong đưa tay định cởi áo.

      Diệp Lương Nhất đỡ trán, cho uống rượu tốt rồi. Rượu nho thấp độ như vậy mà cũng say!

      đè lại tay Trần An An,“Đừng nhúc nhích! Mau địa chỉ!”

      rất ngứa......” Trần An An lắc lắc thân mình phối hợp, gần như phát khóc,“Tôi ngứa muốn chết......”

      Diệp Lương Nhất cảm thấy có chút đúng, cởi dây an toàn quay sang, kéo áo Trần An An lên liền thấy vùng đỏ bừng, chi chít chấm đỏ, chính là triệu chứng của dị ứng cồn.

      HoanHoan, Phong nguyet, Tiểu Ưu Nhi16 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :