1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      CGT lúc say sao mà đáng thế biết:063::063::063: thanks @ngannhi nàng nhiu nha
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. jenniferHMP

      jenniferHMP Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      26
      Hic. Khác vs mình dự đoán ghê. Thích tác giả r. Đổng Nhiên tinh ý đấy. Mà m thấy a ấy đúng là siêu hiểu chị Tuệ. Thank editor nhé
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      :yoyo50::yoyo50::yoyo50::yoyo50:sao a ĐN này bây h tốt thế mà ngày xưa lại nthe bi bỏ là đúng rồi....còn cái tên đhl này bị đá là đung
      thank @ngannhi nhaz
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 54

      Edit : Ngân Nhi

      Ngoài cửa xe lên những khuôn mặt như hung thần ác sát, lái xe cũng hoảng sợ, quay lại hỏi Đồng Hiểu Lượng, “Đồng tổng xem…”

      Đồng Hiểu Lượng cũng hơi sợ, theo quán tính cũng muốn hỏi Cảnh Giai Tuệ xem bây giờ nên làm gì.

      Nghe thấy tiếng thùng thùng đập vào xe, Cảnh Giai Tuệ vội vàng lấy di động ra gọi cho quản lý của công ty.Cúp máy, tay cầm điện thoại có hơi run .Quản lý công ty nghe tin lãnh đạo tập đoàn đến thị sát bị bao vây trán đổ đầy mồ hôi, sau kiện trong nhà máy xuất phân trâu, người thả phân kia cũng lộ danh tính, lúc nhà máy tiến hành kiểm tra vụng trộm rời nơi khác, bởi vì chuyện này mà nhà máy khai trừ nhóm người.

      Nhưng người dân lại rất hung hãn, việc khai trừ nhân công làm liên lụy đến nhiều người, khiến ai nấy đều rất phẫn nộ, mấy ngày nay luôn có người đứng trước cửa nhà máy để gây rối.

      ra lúc Cảnh Giai Tuệ đến thị sát quản lý có nghe thấy cấp dưới là bên ngoài có người kéo tới, vốn dĩ hòa hoãn bảo bọn họ nhanh chóng rời , tránh gây phiền phức, ngờ cuối cùng lại vẫn chạm mặt nhau!

      Sau khi báo công an, lại chạy đến phân xưởng gọi mười mấy công nhân nam đến để giữ trật tự ngoài đó. ngờ trước cửa nhà máy cũng bị người ta bao vây ngăn chặn, nội bất xuất ngoại bất nhập.Thấy vậy người quản lý lại càng nóng nảy, hai vị lãnh đạo nếu xảy ra chuyện gì ngay địa bàn của , vậy coi như công việc quản lý của cũng chấm dứt luôn, nghĩ vậy, lại mang theo công nhân cùng ra ngoài.

      Vây quanh ngoài cửa có hai mươi người, dáng vẻ lưu manh, nhìn thấy có người ra, cũng biết là ai , “Đánh nó cho tôi! Đánh hết chừa ai!” Ngay lập tức, những người kia liền vây quanh quản lý và các công nhân lại mà đánh.Sau hồi, nhóm công nhân bỏ chạy trở về, vài người bị thương quá nặng nên còn nằm sấp trước cửa động đậy được, trong đó quản lý là người bị đánh thảm nhất.

      Mười phút sau, có hai xe cảnh sát tới, nhưng cũng bị chặn lại ở cửa thôn.Người chặn xe cũng phải nhiều, khoảng bảy tám người, mỗi người đều cầm tay cây gậy, gì, chỉ hung hăng đập mạnh lên cửa xe, thủy tinh rắn chắc cỡ nào cũng thể chịu nổi, mảnh vỡ rơi ra khắp nơi.Vài cảnh sát trong xe chưa từng nhìn thấy những nông dân hung bạo như vậy, đám ru rú trong xe dám nhúc nhích.Có hai cảnh sát vụng trộm muốn gọi điện xin trợ giúp, vừa lôi di động ra mấy cây gậy theo cửa kính vỡ tiến vào, đem hai người cảnh sát đánh cho đầu rơi máu chảy, những người khác cũng dám có hành động gì nữa.

      Đồng Hiểu Lượng đợi lúc mà vẫn thấy cảnh sát tới, người trong công ty cũng thấy đâu, trong lòng rất bối rối.Quay sang nhìn Cảnh Giai Tuệ, thấy sắc mặt tái nhợt, tuy thần sắc mấy kích động, nhưng cơ thể lại phát run, chắc cũng rất hoảng sợ.

      “Tôi bảo vệ !” Đồng Hiểu Lượng đầu nóng lên, đẩy cửa ra bước xuống xe.Bên ngoài trông thấy có người xuống xe, lập tức đem vây quanh ở giữa.Đồng Hiểu Lượng trong lòng căng thẳng, giả bộ bình tĩnh : “Mấy người là ai, sao lại vây quanh xe chúng tôi.Chúng tôi báo cảnh sát rồi, bọn họ tới đây ngay thôi.”

      người có làn da ngăm đen, má trái và cổ có vết sẹo, ánh mắt sắc lạnh, khóe miệng nhếch lên, vỗ vỗ lên mặt Đồng Hiểu Lượng, “Chúng tao là ai ư? Chúng tao là những người bị nhà máy của chúng mày hãm hại, còn khả năng nuôi nổi vợ con! Chúng tao bị bọn mày đuổi , lại được nuôi trâu bò, sau này cả nhà già trẻ biết sống thế nào đây? Báo cảnh sát ư? Cảnh sát cũng chẳng thể cho chúng tao được ăn cơm.”

      Đồng Hiểu Lượng vốn cứ nghĩ họ chỉ là những người dân bình thường, cảm thấy mình chỉ cần chống đỡ lúc là cảnh sát tới. ngờ những người này lại có khí chất giang hồ như vậy, lập tức trấn áp khiến nhất thời biết nên gì. “Bọn nó đoạt bát cơm của chúng ta, mọi người xem có nên xử trận hay ?” Vừa , người đàn ông có vết sẹo kia vừa hơi nghiêng mặt nhìn đám người đứng phía sau.Có người đàn ông mặt vuông mặc bộ quần áo cũ còn nhìn ra màu sắc, Cảnh Giai Tuệ ngồi trong xe liếc mắt cái liền phát ra, chân của đôi giày da được làm thủ công ở Ý, đôi giày đó từng nhìn thấy trong tủ kính khi Đồng Nhiên đưa dạo trung tâm thương mại, giá trị xa xỉ, khó có thể tưởng tượng được, người nông dân lại đôi giày da trị giá hơn vạn đứng ở giữa đồng ruộng…

      Hiển nhiên người đàn ông mặt vuông này mới chính là người cầm đầu, cái người mặt sẹo kia chẳng qua cũng chỉ là người to giọng tiên phong thôi! Vẻ mặt tối tăm, cả người tản mát ra tàn, mọi người cùng dám đứng gần quá. hơi lắc đầu, hất cằm chỉ vào Cảnh Giai Tuệ.Người mặt sẹo lui về sau từng bước, với những người khác : “Lần này chúng ta đến đây là để đòi quyền lợi, người kia vừa nhìn là biết chỉ là thằng nhóc con, có gì cũng vô dụng, chúng ta phải lôi được người ngồi bên trong ra đây mới được.Mọi người đập vỡ cửa để lôi người bên trong ra .” Mọi người đáp lại tiếng rồi lại tiếp tục đập cửa xe.

      Đồng Hiểu Lượng mắt thấy Cảnh Giai Tuệ bị túm lấy, đương nhiên thể mặc kệ! Lập tức xông về phía trước muốn ngăn lại, nhưng lại bị tên mặt vuông giữ chặt, bị đem mặt ấn chặt xuống đầu xe, dùng ánh mắt ra hiệu cho tên mặt sẹo, ý bảo cứ xuống tay mạnh chút.

      Tên mặt sẹo nghe lệnh, giơ tay muốn tát Cảnh Giai Tuệ cái.

      Cảnh Giai Tuệ ngờ đám người kia lại dã man như vậy, vội vàng giãy dụa, lại bị giữ chặt đến động đậy được, mắt thấy bàn tay to kia giơ lên chuẩn bị đánh xuống, đột nhiên có hai thanh niên trẻ tuổi chen lách tiến vào, ngăn cản hành động của tên mặt sẹo, tên mặt sẹo sửng sốt, muốn hùng hổ đánh lại đúng lúc đó truyền đến tiếng gầm rú ù ù điếc tai, khiến cho người ta thể chú ý!
      Mấy giây sau, ba chiếc xe SUV việt dã nhanh chóng xuất trong tầm mắt.

      Đám côn đồ quay đầu nhìn lại, lập tức ngây ngẩn cả người.SUV là dòng xe việt dã đứng đầu trong quân đội, sánh vai với xe Hummer của Mỹ.Đám người kia đương nhiên biết đây là xe chiến đấu, hơn nữa còn được cường hóa thành xe quân đội, nhưng vừa thấy là biết đây phải là dòng xe dân dụng bình thường, thân xe rộng, sàn xe dày, khoang cửa sổ nhìn vào phòng điều khiển trông như lô cốt .Xe dừng lại ven đường, năm cửa xe đồng loạt mở ra, liên tiếp bảy người mặc quân phục xuống, tay cầm súng trường, quân hàm của bọn họ đều được đặc chế, nhìn ra cấp bậc gì, cũng nhận ra được họ ở quân đoàn nào!

      Hình ảnh này quả giống như chuẩn bị đánh giặc, khiến cho nhóm côn đồ sững sờ biết nên làm gì.Cảnh Giai Tuệ cũng ngước mắt lên nhìn, thấy người đàn ông dẫn đầu đoàn xe kia, thoạt nhìn có chút quen mắt.

      Người đàn ông kia phải cao gần hai mét, mạnh mẽ bước tới, khí thế uy nghiêm khiến cho vài tên côn đồ phải sợ sệt lui về sau.

      Khi đến trước mặt Cảnh Giai Tuệ ngay lập tức giơ chân lên đá vào cánh tay của tên mặt sẹo nắm lấy , tên mặt sẹo kêu ai tiếng, bay ra ngoài giống như chiếc diều giấy.

      Người đàn ông thu chân lại, thong dong gật đầu với Cảnh Giai Tuệ : “Chị dâu, em đến muộn, làm cho chị sợ hãi!”

      Nhìn kỹ khuôn mặt, cộng thêm giọng điệu quen thuộc, khiến cho Cảnh Giai Tuệ rốt cục cũng nhớ ra là ai, đây… phải là người trước đây hay theo Đồng Nhiên đánh đấm tên Lưu Khuê đó sao! Phải biết rằng năm đó uy danh của cũng khác Lạn Đào Cường là bao, nhưng lại giống Lạn Đào Cường dùng khuôn mặt để dọa người, mà người bạn này rất dũng mãnh cường tráng, đánh người giống y như đại ca Đồng Nhiên của vậy, hung bạo tàn nhẫn khiến người ta vô cùng thê thảm, tham gia quân đội rồi sao? Như thế nào lại cao hơn nhiều đến vậy?

      Mấy tên côn đồ còn lại mặc kệ bọn họ có lai lịch thế nào, chỉ biết là người bên phe mình bị đánh, tất cả tức giận đồng loạt xông lên, Lưu Khuê sau khi đánh quyền làm cho hai tên khác gục xuống, quay lại với thủ hạ : “Nhiệm vụ lần này là giải trừ bạo động, tôi cho phép mấy người ở đây thực tập lần, để súng ra đằng sau, tay tiến lên, đánh!”

      Sau khi chữ “Đánh” được hô lên, phía sau đám binh lính trẻ tuổi đột nhiên hung tợn rít gào, ai nấy đều trợn tròn mắt giống như những con thú dữ chuẩn bị săn mồi.

      Chờ đến khi bọn họ ra tay, liền đến phiên các “thôn dân” tru tréo.Cái gì vậy hả! Đây đều là tân binh sao? Họ được ai huấn luyện vậy? Lại có thể đánh người cách bình thản như vậy…còn gì là đạo đức nữa!

      cuộc hỗn chiến chưa tới năm phút kết thúc, Lưu Khuê nhìn cảnh tượng trước mặt cùng tiếng kêu than khắp trời, lại nhìn vào chiếc đồng hồ quân dụng Hamilton của mình, nhíu mày : “Chậm phút hai mươi sáu giây! Trở về chạy bốn vòng quanh sườn núi cho tôi!”

      Những binh lính kia lập tức giơ tay chào kiểu quân đội, to giọng : “!”

      Nhờ có đám bộ đội lai lịch kia, cục diện rất nhanh được ngăn chặn, ngoại trừ tên mặt vuông lén trốn , còn lại đại bộ phận đều bị Lưu Khuê sai người đưa lên xe.

      Xe của Cảnh Giai Tuệ bị bọn họ đập nát, đương nhiên thể dùng nữa, Lưu Khuê tự mình lái xe đưa bọn họ về khách sạn.Đến nơi, Cảnh Giai Tuệ vội xuống xe, chần chừ hỏi : “Sao đột nhiên lại xuất ở đây?”

      Đồng gọi điện thoại cho em, ấy , an nguy của chị đều đặt hết trong tay em, nếu chị mất sợi lông, ấy tự mình đến xử lý em…Chị dâu, chị sao hết đúng ? Vừa rồi tên kia có làm đau chị ?”

      Nhìn sắc mặt dè dặt của Lưu Khuê, nếu phải tâm tình quá nặng nề, Cảnh Giai Tuệ muốn “Đau quá”, xem xem có phản ứng gì.

      “Ý là, Đồng Nhiên dự đoán được là có hỗn loạn sao?”

      “Trái lại phải, chỉ là nơi này từ trước đến nay người dân vốn rất hung hãn, lúc trước mấy nhà máy gần đó cũng bị công nhân gây rối, đại ca gọi em chỉ là để phòng ngừa có chuyện may, hẳn là ấy cũng chưa nghĩ đến việc có người dám náo loạn! Vốn em phái hai cấp dưới mặc thường phục sau xe chị để bảo vệ, nhưng sau bọn họ lại thấy tình hình ổn nên mới gọi điện báo cho em, em lập tức dẫn người đến ngay.

      Hôm nay em đánh mấy người kia…họ cũng phải là dân ở nơi này, khẩu hề giống! Em chuyện với bạn cũ làm ở cục cảnh sát, đưa bọn họ vào phòng thẩm vấn lấy lời khai rồi.Chị dâu cứ yên tâm, em phái người canh giữ bên ngoài phòng, cam đoan con ruồi cũng thể tới gần chị.”
      Đỗ Thúy Loan, Dion, tart_trung21 others thích bài này.

    5. ngocanh

      ngocanh Active Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      230
      Ôi bao h mới tìm được người như Nhiên chứ:038::038::038::038::038::038::038:
      (cứ thế này mình ế mất thui à :dead:)
      Trúc Doanh, A fangNgân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :