1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      nghiệp ăn thịt cao cả :uong2::uong2::uong2:
      tutuChó Điên thích bài này.

    2. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      nàng ơi là mục lục :yoyo66::yoyo66::yoyo66:
      HuyềnplussOrchidsPham thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @vuthuhang Có rồi mà, ở trang 1 ngay bài đăng đầu tiên đấy nàng, post chương nào là ta update ngay mục lục và title mà :yoyo22::yoyo22::yoyo22:
      Huyềnplusstutu thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 16
      Editor: OrchidsPham​

      [​IMG]

      Chúng tôi xuống xe. Vùng cỏ xanh mướt bị dẫm nát theo từng bước chân, hương thơm theo gió thổi đến khiến tâm hồn như được tẩy rửa trở nên sạch , cho dù là người đầy phiền não như tôi cũng nhàng giãn cặp lông mày nhíu chặt ra.

      “Đây đúng là khu đất vàng, năm đó khi Ninh thị đỉnh cao có giá lên tới triệu.” Phí Như Phong bình thản mở miệng, tôi nhìn chăm chú vào khu đất, nó là dấu vết cuối cùng của đế chế Ninh thị, nếu Ninh Trọng Phảng có thể đoán được ngày hôm nay, có thể…. Đáng tiếc, đời này có nếu như. Tôi cùng tới mẫu đất mà Ninh Trọng Phảng muốn giữ lại, đây là chỗ giao giới có tác dụng gì nhiều, sau khi xây dựng có thể coi nó như cái vườn trồng cây xanh, đối với hoàn cảnh nơi ở cũng giúp ích rất nhiều.

      “Bên cạnh giao giới là đất của tập đoàn Tùng Nhạc.” lời của Phí Như Phong giống như kèm theo hàm ý nào đó, tôi đương nhiên là biết chuyện đó, lúc trước chúng tôi cũng từng đàm phán với Tùng Nhạc, nhưng vì giá cả cao hơn Ninh thị quá nhiều, cho nên liền bỏ qua, mà chúng tôi lại thành công lợi dùng Tùng Nhạc để làm lợi thế áp giá Ninh Thị tới mức thấp nhất. Tôi thở hắt ra hơi khí lạnh, trừ khi, trừ khi, việc đàm phán với tập đoàn Tùng Nhạc căn bản phải là đạn pháo, Phí Như Phong căn bản là muốn mua luôn cả đất của tập đoàn Tùng Nhạc!

      Tôi mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn Phí Như Phong, vuốt vuốt cằm. Ninh Trọng Phảng để lại mẫu đất này là có mưu? Chuyện xảy ra ở văn phòng hôm nay đều là diễn cho tôi xem? Thậm chí thái độ khinh bỉ đối với tôi lúc ban đầu cũng là phần của kế hoạch? Người từng oai phong cõi lại vì vợ và con mà cúi đầu trước kẻ coi thường, làm người ta vô cùng chua xót! Cũng phải làm người ta cảm phục tình cảm gia đình của !

      thực đê tiện! Nhưng cũng quá mức đề cao tôi, hao tổn tâm trí như vậy, còn từ thủ đoạn dẫn tôi vào mưu, tiếc đem con cùng người vợ chết ra để diễn, chẳng lẽ chưa từng nghĩ tới, Phí Như Phong muốn bỏ bản hợp đồng mà cấp dưới tự ý ký kết là chuyện đơn giản như thế nào sao, cần Phí Như Phong, cho dù là tôi cũng nghĩ được tới mấy chục cách! Tuy rằng cách đó đều phải trả giá bằng thanh danh của tôi, hơn nữa chắc chắn vào sổ đen của giới kinh doanh!

      Khó chấp nhận, buồn bực, xấu hổ!

      “Cho dù phải là em cũng dùng biện pháp này giữ lại mẫu đất, ở thế phải làm, là tôi quá xem lão hồ li này.” Phí Như Phong an ủi tôi?

      Tôi nhìn , ánh mắt vô cùng khó nắm bắt.

      “Hơn nữa tôi cũng định hủy bỏ hợp đồng mà em ký.” Phí Như Phong vẫn chậm chạp . Hai mắt tôi trừng to, tôi đoán đây là bước đầu của kế hoạch tài chính đáng giá bạc tỷ, tôi còn tự kỷ đến mức nghĩ rằng vì tôi mà cam tâm tình nguyện bỏ qua.

      có biện pháp tốt hơn!” Đây là câu khẳng định.

      “Chuyện này do em quyết định.” Giọng mang theo ý cười khó phát .

      Da đầu tôi run lên, “Tổng tài, vì sai lầm của tôi, , sai lầm khiến công ty tổn thất to lớn, tôi ràng nên chịu trách nhiệm….”

      “Tôi từng em phải chịu trách nhiệm sao?” Phí Như Phong cắt đứt câu của tôi, đùa giỡn tôi, phẫn nộ như thủy triều mạnh mẽ đánh vào lồng ngực, chạy qua chạy lại, bị tôi cứng rắn nuốt xuống, vẻ mặt cùng tình cảm trong con ngươi đen của làm tôi bối rối. Tôi cật lực tránh khỏi tầm mắt , tới gần, ngón tay lướt qua cánh tay dừng lại ở đầu ngón tay tôi, sau đó đem tôi kéo lại gần .

      “Em là số, Liễu Đình.” thanh của rất . “Có lúc đơn thuần như vậy, có lúc lại vô cùng phức tạp, có khi kiên định tới mức khiến người ta muốn bóp nát em, có khi lại yếu ớt đến thế.”

      Làn da tôi bỏng rát như bị lửa thiêu, tôi lùi lại, “Tổng tài.”

      đút hai tay vào túi quần, mặt vẽ nên nụ cười gần như vô lại, “Gọi tôi là Như Phong, sau đó hôn tôi chút, tôi dạy em cách xử lý bản hợp đồng này.”

      Tôi kinh ngạc, coi tôi là đồ ngu sao?

      muốn? Được thôi!” thoải mái xoay người. “Vậy để cho mọi người biết được tôi mất hết tiền tài chỉ vì nụ cười của hồng nhan, đó là mỹ danh tồi.”

      Khắp người tôi phát lạnh, tôi dám tưởng tượng về sau những người nghĩ tôi rất quan trọng với Phí Như Phong đối phó với tôi như thế nào, từng bước tính toán, lợi dụng tôi hay là hao hết tâm trí tìm cách diệt trừ tôi!

      “Như…”

      “Chỉ có lúc có cầu mới có thể gọi tên tôi, em, nữa nhân quật cường này!” Lời ma mị quanh quẩn trong đầu tôi, oanh, mặt tôi đỏ bừng!

      Phí Như Phong quay lại bên người tôi, nụ cười môi càng đậm “Có lẽ tôi có thể cam chịu trước em, hơn nữa đòi lợi ích.” rộng lượng . Phí Như Phong thay đổi cảm xúc nhanh như gió, tà ác hay phong độ chỉ dành cho tình nhân, chỉ trong suy nghĩ của , mà hai loại này tôi đều cần!

      “Ninh Trọng Phảng tính dùng mẫu đất này để nâng giá lên? Hay là còn ý đồ khác?” Tôi suy luận, “Hợp tác, cho rằng có thể dùng mẫu đất này để ép chúng ta hợp tác với , từ đó làm Ninh Thị sống lại!”

      Linh… điện thoại Phí Như Phong vang lên, nhìn nhìn, “Trò hay sắp bắt đầu.” chế nhạo .

      “Ninh lão, chào ngài, sao có thể, sao có thể, ngài gọi, cháu nhất định tới.” cúp máy “Sân Golf, lão hồ li muốn xem phản ứng của chúng ta.”

      Cỏ xanh bao trùm khắp sân Golf, màu xanh trải dài mênh mông vô bờ, đầy tràn trong mắt khiến cho người ta cảm thấy linh hoạt thoải mái. khí giữa Ninh Trọng Phảng và Phí Như Phong cũng vô cùng vui vẻ, mọi người đều tuân thủ quy tắc chậm rãi chơi đùa.

      Phí Như Phong ôm tôi, “Cứ như vậy, chậm rãi giơ lên, đánh ra.” Hai tay bao trọn hai bàn tay tôi cùng cầm cán gậy. Hành động thân thiết làm người khác phải ghé mắt nhìn.

      Ninh Trọng Phảng nheo mắt mỉm cười, “Hiền chất, ban đầu ta có chút hiểu lầm với Liễu tiểu thư, sau này tiếp xúc mới phát nàng đúng là tồi, cháu đừng có phụ người ta đấy.”

      “Ninh lão, ngài đừng có đổ oan cho cháu, tính tình của nàng bị cháu chiều chuộng càng lúc càng trở nên vô pháp vô thiên, ba ngày có hai ngày gây với cháu, trước khi đến đây nàng còn tức giận với cháu vì cái bản hợp đồng mới ký với ngài đấy!”

      “Hả?” Ninh Trọng Phảng tỏ vẻ kinh ngạc, “Đó đều là lỗi của ta, là ta muốn lưu lại chút kỷ niệm của vợ ta.”

      Vẫn còn diễn trò.

      Phí Như Phong vẫy vẫy tay, “Cháu đương nhiên hiểu được tâm tình của Ninh lão, nhưng mà ban đầu cháu vốn nghĩ mua cả khu đất của tập đoàn Tùng Nhạc để hợp lại cùng xây dựng…” Ninh Trọng Phảng ngẩn ra, nghĩ Phí Như Phong lại lộ ra con bài chưa lật nhanh như vậy, “Hiền chất, sao cháu lại ra sớm hơn, như vậy khẳng định là ta làm ảnh hưởng tới việc lớn của cháu rồi.”

      “Nhìn .” Phí Như Phong dí trán tôi, “Ninh lão người ta đều biết suy nghĩ cho tôi, còn em, mở miệng ra là mắng tôi cái gì mà động vật máu lạnh.” Phí Như Phong đúng là diễn viên thiên tài, giả giả , giả giả.

      “Chính là động vật máu lạnh!” Tôi phối hợp diễn trò, “Chẳng lẽ chỉ có 3500 vạn mà người ta cũng thể tự ý quyết định, chút cũng coi trọng em!” Tôi hờn dỗi, chỉ kém chưa dậm chân, tôi cúi đầu vân vê ống tay áo , “Ninh lão đối với phu nhân tình cảm thắm thiết sâu nặng, vì phu nhân qua đời mà hạ giá bán là nhiều, lại thể buông tha cái kế hoạch này sao? Cho dù là vì em cũng được ư?” Tôi ngẩng đầu lên, trong ánh mắt toát ra vẻ mềm mại cầu xin, trong mắt Phí Như Phong lên ánh sáng kì dị.

      “Chỉ cần em nhìn tôi như vậy, bất cứ việc gì tôi cũng đồng ý với em, thiên sứ của tôi!” khàn khàn , đôi môi hạ xuống hôn qua lông mi hơi rung động của tôi, cúi đầu nhìn tôi chăm chú, ánh mắt tràn đầy ôn nhu.

      “Khụ khụ.” Ninh Trọng Phảng ho khan cắt ngang vở diễn buồn nôn này, Phí Như Phong ngẩng đầu ôm tôi cười, cười vô cùng bất đắc dĩ, “Ninh lão, ngài thấy đó, cháu đối với nàng chút biện pháp nào cả, thôi, dù sao kế hoạch cũng chưa bắt đầu, cứ bỏ qua như vậy !”

      vô cùng thoải mái, lời này quả nhiên dùng được, Ninh Trọng Phảng hơi hơi chần chừ, thử : “Vậy bên Tùng Nhạc tập đoàn sao?”

      “Vẫn chỉ là kế hoạch, hơn nữa kế hoạch này chính quyền còn muốn nhúng tay vào, vốn rất phiền toái, như vậy cũng tốt, Ninh lão dùng đất đó phát triển nghiệp giải trí, cũng có tương lai.”

      “Giải trí?” Ninh Trọng Phảng có chút phát ngốc.

      “Đúng vậy, người bây giờ, khắc sang khắc hèn, trải qua sóng to gió lớn, làm cho người ta càng ngày càng mê đắm sa đọa đến nay chỉ có rượu ban ngày, ngành giải trí này đúng là có tương lai!”

      “Hiền chất cứ đùa, kinh doanh so với giải trí nhiều lợi nhuận hơn, hơn nữa thu hồi vốn cũng nhanh!” Ninh Trọng Phảng sắp kiềm chế nổi.

      “Lợi nhuận lớn phiêu lưu cũng nhiều, tại thị trường cũng khả quan, trước tiên làm chút chuyện ít phiêu lưu !”

      Cao thủ so chiêu, xem ai có thể dọa ai sợ.

      “Hiền chất, nếu là mẫu đất trong tay ta làm cháu khó xử, ta có thể bán lại cho cháu, cháu cho cái giá là được rồi!” Ngữ khí Ninh Trọng Phảng mềm xuống, tự biết chuyện hợp tác là có hy vọng, lui bước, ít nhất có thể bán được giá là tốt rồi.

      “Ninh lão sao lại vậy, đó là kỷ niệm mà phu nhân ngài để lại, cháu sao có thể mạnh mẽ lấy ! Được rồi, công ty cháu còn có việc, chúng cháu trước bước.” Mặt tươi cười, ngữ khí thoải mái vui vẻ, trong lời cũng là tuyệt lưu đường sống!

      lôi kéo tôi rời !

      Chú thích:

      Vô pháp vô thiên: Coi trời bằng vung, biết trời đất là gì, coi ai ra gì, đại loại vậy!
      Ta giải thích thêm chút là bên có đoạn 2 nvc diễn trò ta cho nữ chính xưng hô là -Em. Bình thường ta thích - tôi, Em - tôi hơn.
      Last edited: 26/9/14
      Phong nguyet, heartheart788, Juuni18 others thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chưa có thời gian soát lỗi, các nàng nhai tạm tối về ta fix lại.
      Last edited: 15/9/14
      tutu553322 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :