1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      hành động của nó cũng thâm lắm ,mới coi nấy cái youtube nề bọn tàu ,phải là vừa kinh vừa sợ , chỉ thích mỗi cái ngôn tình với đam mỹ của nó ,còn cái khác ................................:4::4::4:
      tutu, 553322OrchidsPham thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      cố cày nốt chương sau của Bóng sói, làm nên tiến độ giảm :yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      tutuChó Điên thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      làm mà tiến độ post bài kinh hoàng , ta thấy cứ thứ 7 ,cn là ăn được hiều nhất ,yeah :059::059:
      tutu553322 thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Súp pơ gu mừn :059::059::059:
      tutuChó Điên thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 15
      Editor: OrchidsPham​

      [​IMG]

      Rạng sáng khi tôi tỉnh lại, Phí Như Phong còn nằm bên cạnh, khẽ ngẩng đầu liền thấy đứng trước cửa sổ, giống như ngắm cảnh quang ngoài cửa sổ nhưng càng giống như trầm tư suy nghĩ, bộ dạng như bị vấn đề nào đó làm khó. Dường như cảm nhận được có người nhìn , dùng ánh mắt lạnh lùng mang theo khí thế bức nhân giống như viên đạn bắn về phía tôi.

      Thống khổ, tuyệt vọng, thẹn thùng, cầu xin tha thứ… Dục vọng, khuất nhục, in sâu vào trí nhớ.

      Theo bản năng, thân thể tôi vô thức cuộn lại lùi sâu vào trong giường. “Em còn dám lùi thử xem!”

      Đáy mắt cuộn lên lửa giận, sỉ nhục lớn làm cho lí trí tôi hoàn toàn biến mất, tôi dùng chăn quấn quanh người rồi nhảy xuống giường, thân thể đều phát run: “Tôi hận !”

      Đúng vậy, tôi hận , hận đánh nát tầng bảo vệ cuối cùng của tôi, hận phá nát thế cân bằng mà tôi tạo ra, tôi hận , hận dồn ép tôi tới bước đường cùng như vậy!

      “Tôi cái phương thức hận tôi của em đến chết!” lạnh lùng giễu cợt. Giống như tát cái nảy lửa lên mặt tôi, máu trong cơ thể tôi dường như bị rút sạch. túm lấy chăn bông người tôi, kéo tôi lại gần, bạc thần khẽ nhếch lên, kề sát mặt tôi , “ được tiếp tục sợ tôi, được tiếp tục chống đối tôi, được gặp lại Ôn Trạch, nếu tôi cũng biết mình còn làm ra những chuyện gì nữa đâu!”

      “Phí Như Phong, tham vọng của đúng là vô cùng vô tận, người ta thỏa mãn phần lòng tham của , nảy sinh ra vô số phần khác, rất tham lam!”

      “Em hẳn là biết có câu , kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, cứ chống đối làm gì, vừa phí công vừa làm chính mình bị thương!”

      “Người xưa còn có câu càng nổi tiếng hơn: Chỉ có đàn bà và tiểu nhân là khó nuôi!” Tôi nhàng trào phúng.

      Tôi xoay người rửa mặt, đem cửa mở ra, nhất thời cảm thấy vô cùng mát mẻ.

      Trong văn phòng tổng tài của Ninh thị có Ninh Trọng Phảng, tôi và đại diện luật sư của hai bên. Ngồi ở hai phía đối diện bàn hội nghị dài màu đen, luật sư đem các văn bản liên quan mở ra. Phí thị dùng giá 3500 vạn để thu mua 15 mẫu đất của Ninh thị, dĩ nhiên là giá này có chút thấp hơn so với thị trường, nhưng do Phí Như Phong bỏ đá xuống giếng cùng với tình hình của Ninh thị mà , giá này là vô cùng hợp lý rồi, mọi chuyện đời vốn có gì là tuyệt đối, nếu bạn còn lựa chọn nào khác, có gì cần oán thán. Khi Ninh Trọng Phảng chuẩn bị ký lên văn kiện.

      “Để tôi vào trong!” Tiếng ồn ào từ ngoài cửa truyền vào.

      “Tiểu thư, tiểu thư”

      Ba tiếng, có người vào cửa! Tôi vừa quay người, đập ngay vào mắt là hình ảnh đôi mắt đỏ bừng, xinh đẹp lung linh.

      “Ôn Nhu.” Ninh Trọng Phảng đứng lên, “Còn ra thể thống gì nữa, Tiểu Đỗ, đưa tiểu thư ra ngoài.”

      “Tôi , vì sao lại phải bán đồ cưới của mẹ, đó là thứ duy nhất mà mẹ để lại cho chúng ta!”

      “Trẻ con biết cái gì, còn đưa tiểu thư ra ngoài!” Sắc mặt Ninh Trọng Phảng trở nên xanh mét! bốc đồng né tránh, thẳng tới trước mặt tôi, “Dùng 3500 vạn mua miếng đất 15 mẫu, các người đúng là gian thương chuyên ăn sống nuốt tươi, Phí gia cùng Trữ gia có nhiều năm quan hệ tình cảm như vậy mà các người cũng ra tay được sao, các người là kẻ nhân cháy nhà mà hôi của!” được chiều chuộng chưa từng nhìn qua nhân gian khói lửa, đàm phán là phải che ngược điểm của bản thân, ta ngược lại, đem hoàn cảnh túng quẫn của Ninh thị phơi bày ràng dưới ánh sáng.

      ra ngoài!” Ninh Trọng Phảng tức giận tới mức toàn thân kịch liệt run rẩy.

      “Ba, con có thể lấy chồng, con có thể cùng ba gây dựng lại tất cả, ba, người đừng bán đồ cưới của mẹ, ba!” bị thư ký kéo ra ngoài, giọng lanh lảnh tới điếc tai vẫn truyền từ bên ngoài vào!

      Ninh Trọng Phảng đặt bút lên văn kiện muốn ký rồi lại hạ xuống, nâng lên rồi lại tiếp tục hạ xuống.

      “Liễu tiểu thư.” Lần đầu tiên khách khí gọi tôi như vậy. “Tôi đồng ý giảm giá 500 vạn, nhưng giữ lại mẫu đất, thấy được , xem như là tôi lưu giữ lại chút kỷ niệm.”

      hùng thất thế, khép nép thương lượng với tôi, “Tôi có thể giữ miếng đất ở rìa ngoài cùng phía Tây của miếng đất, căn bản là ảnh hưởng đến kế hoạch của các vị, thấy được ?”

      Đây phải chuyện tôi có thể quyết định, tôi nên xin chỉ đạo của Phí Như Phong, nhưng tiếng kêu la lanh lảnh của cứ quẩn quanh bên tai tôi, tôi đưa ra quyết định có chút lí trí, “Được!”

      “Liễu tiểu thư.” Luật sư hơi chần chừ, “Hay là chúng ta bàn bạc với Phí tiên sinh chút rồi hãy tiếp!”

      “Hạng mục này Phí tiên sinh giao cho tôi phụ trách hoàn toàn, nghĩa là tôi có toàn quyền quyết định, huống chi điều kiện mà Ninh tổng đưa ra cũng ảnh hưởng lớn đến kế hoạch, cho dù Phí tiên sinh ở đây, dựa vào quan hệ của ấy và Ninh tổng ấy cũng từ chối.” Lời của tôi khiến luật sư phải im lặng. “Soạn thảo lại hợp đồng theo điều kiện mới .” Luật sư thể nghe theo.

      Ký xong hợp đồng tôi rời khỏi Ninh thị, nghênh đón tôi là chiếc Lamborghini, ngồi ngay ngắn xe chính là người mới gặp hôm qua – Ôn Trạch. . Xe tiến lên sát bên người tôi, vẻ mặt vô cùng kinh hỉ, tôi dùng tốc độ gió cuốn lao vào trong xe.

      “Mau chạy, lập tức bỏ rơi xe kia!” Thanh cao vút tới mức bản thân tôi cũng đểu nghe ra được sợ hãi của mình, lái xe biết xảy ra chuyện gì, điều khiển xe dùng tốc độ kinh người lao . Tôi dúi đầu vào giữa hai chân, đừng tới gặp tôi, đừng tiếp tục tới tìm gặp tôi nữa, tôi cảm giác như quái thú tà ác đêm qua lại bò lên người tôi lần nữa, tôi ôm chặt thân thể lạnh lẽo phát run của mình, tôi vỡ vụn như thấm kính, cuối cùng tôi biết vì sao Phí Như Phong phải đối với tôi như vậy.

      “Liễu tiểu thư, cảm thấy thoải mái sao? Có cần tôi đưa đến bệnh viện ?” Lái xe lo lắng hỏi.

      , cần, tôi nghỉ ngơi chút là được rồi.” Tôi vĩnh viễn đều hiểu rất !

      Đẩy ra cánh cửa ban công của Phí Như Phong, nghe điện thoại, tôi hít hơi sâu, đem hợp đồng ký để mặt bàn trước mặt . vừa chuyện vừa lơ đãng xoay xoay cán bút, cả người đều toát ra tự tin bễ nghễ, phải là hoàn cảnh gì mới có thể khiến nam nhân này tổn thương nặng nề, phải xảy ra chuyện gì mới có thể khiến thống khổ? kiên cố tới mức đao thương bất nhập sao? Tôi nắm chặt bàn tay rỉ ra mồ hôi.

      “Được, chờ khi trở về cậu hãy báo cáo lại cho tôi.” tắt điện thoại.

      “Đây là hợp đồng vừa ký kết với Ninh thị.”

      mở hợp đồng ra, chậm rãi lật trang, “Sao ký kết theo các điều kiện ?”

      “Giá của hợp đồng mới rẻ hơn giá cũ, hơn nữa việc này ảnh hưởng tới kế hoạch của chúng ta, tôi nghĩ ra lý do để từ chối.”

      ngẩng lên nhìn tôi, đôi mắt hơi lóe lên chút hào quang nhàng, đây phải là phản ứng mà tôi mong đợi, “Chúng ta tới trường xem thử.” trầm tĩnh .

      Tôi biết có ý gì, trường tôi sớm xem qua nhiều lần, tôi hoàn toàn nắm được miếng đất kia có địa vị quan trọng với Ninh Trọng Phảng như thế nào, tôi xác định nó hề ảnh hưởng đến kế hoạch, tôi chưa đến mức dùng 3500 vạn để trả thù cá nhân, tôi thừa nhận là tôi muốn chọc giận , bởi vì quyết định đột ngột hay sửa sang lại, cũng phải là nguyên tắc làm việc của , tôi theo đuôi rời khỏi văn phòng.

      “Liễu trợ lý, vừa rồi có người đưa lễ vật tới cho ngài.” Tiếp tân ở đại sảnh đưa cho tôi chiếc hộp tinh xảo, mặt là chữ viết rồng hay phượng múa: Ôn Trạch, hai chữ này khiến tôi chỉ muốn ném bay nó . Phí Như Phong ung dung đứng chờ, tôi thể mở ra, Ngọc hàm thiền, dùng sợi dây tơ đỏ như lửa kết lại ngọc hàm thiền màu đen, trong suốt sáng loáng.

      “Oa, khá.” Tiếp tân đứng bên cạnh kìm lòng được hô lên tán thưởng.

      Bên cạnh có hé ra tấm thiệp: “Mỗi đao khắc Ngọc hàm thiền, đều làm cho nó thêm trong suốt sáng bóng!” còn ngôn ngữ nào có thể hình dung, sóng nhiệt xuyên thấu qua Ngọc hàm thiền, thấm sâu vào toàn thân tôi.

      “Món đồ chơi xinh đẹp như vậy, tôi cũng muốn xem qua chút cho biết.” Thanh nhàng của Phí Như Phong làm cho cả người tôi trở nên căng thẳng, Ngọc hàm thiền rơi vào tay có kết quả như thế nào tôi hiểu rất . Tôi đem chiếc hộp đặt vào tay Tiểu Cát, “ thích? Tặng cho , nó rất hợp với quần áo của hôm nay.” Có số thứ cần phải nắm giữ trong tay mới hiểu được giá trị của nó, nó in sâu vào trong lòng tôi. Thời gian tiếp theo, khí tồn tại ở dạng đông lạnh mơ hồ, xe rời , Phí Như Phong chuyên tâm nhìn vào văn kiện của , ngay cả đầu cũng ngẩng lên chút, xe dừng lại ở Ninh viên.


      Chú thích:

      Bạc thần: Cái này chắc mọi người nghe nhiều rồi, dịch ra nó là môi mỏng, thấy bảo đàn ông môi mỏng hay bạc tình, nhưng trong tiểu thuyết ngôn tình các tác giả rất thích dùng hình ảnh này để làm phản chiếu, cho nên nếu trong quyển ngôn tình mà nam nhân có bạc thần => 90% là thằng này cực kỳ chung tình. Điển hình là Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời – Cố Mạn.

      Chợt nhận ra Ngọc hàm thiền có lẽ là :Ngọc hình con cóc ngậm tiền, phải sửa lại ngay, danh từ của bọn Tàu khựa thâm thúy .
      Last edited: 26/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :