1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Cho mà nhịn đói, ta ăn no nê đây :yoyo1::yoyo1::yoyo1:
      Huyềnpluss, tutuChó Điên thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 14 (H )
      Editor: OrchidsPham​

      [​IMG]

      khí trầm mặc làm người ta hít thở thông kéo dài tới khi về đến biệt thự, tôi nhìn quang cảnh ngoài cửa sổ xe, trái tim nặng nề, Phí Như Phong vừa tới nơi đến thư phòng, chắc là muốn gọi cho Lang tiểu thư đàm tình thuyết ái đây mà, chúc mừng tìm được con mồi mới, còn tôi chỉ còn 1 năm sáu tháng nữa được tự do.

      Trằn trọc rất lâu tôi mới có thể mơ màng vào giấc ngủ. Tôi ngủ rất cạn, biết vì sao lại bừng tỉnh, tôi mở mắt ra, thấy Phí Như Phong nửa nằm ở mép giường, thần thái giống như con báo vận sức chờ thời cơ – cực kỳ nguy hiểm, nhìn tôi chăm chú, khóe môi khêu gợi vẽ nên đường cong, cúi đầu dùng lưỡi liếm lộng môi tôi.

      “Màu Mân côi.” thào nho .

      Tôi giật giật khóe mắt, giãy dụa thân mình, tay của tôi bị giữ chặt đầu giường.

      “Phí Như Phong, buông ra.”

      mãnh liệt .

      Tôi nằm mơ!

      “Buông ra em trốn mất.” Giọng trở nên trầm

      phát điên gì vậy!” Tôi phủ nhận, trong lòng thoáng sợ hãi.

      “Em vẫn luôn luôn trốn, em dùng dục vọng để trốn tránh tôi, em đem chính mình nhốt trong gian khép kín để trốn tránh tôi! Nơi này…” đè tay lên ngực tôi “ nó trốn tránh tôi!” Ánh mắt lướt dọc theo từng tấc da thịt ngực tôi, “Mỗi lần em đều lần trốn, tôi vẫn cho em thời gian.” nghiến răng, “Nhưng em hề quý trọng săn sóc của tôi.” cắn bụng tôi mạnh, đau đớn truyền lên, dùng hàm răng chậm rãi nhay nhay. Phí Như Phong săn sóc tôi? Trời ạ! Đây đúng là trò cười ngu ngốc nhất thế kỉ.

      “Bây giờ tôi liền đến đánh thức em.” xé toạc, lột xuống quần áo còn thừa người tôi, ánh mắt lưu luyến thân thể trần trụi của tôi, rướn người vặn bóng đèn ngủ ở đầu giường lên mức sáng nhất, “Mỗi biến hóa khi em cao trào, tôi đều phải nhìn .” Hỏa diễm trong mắt càng bùng cháy mãnh liệt hơn.

      khí như đông cứng lại, tôi biết sắc mặt tôi giờ nhất định là trắng bệch như ma. chậm rãi vươn tay, ngón cái lướt qua khóe môi tôi, vỗ vễ chơi đùa hai cánh hoa, thuận theo , phối hợp với , khiêu khích , tất cả qua , rất nhanh qua giống như bao lần khác… Tôi mở đôi môi ra, nghênh đón đầu ngón tay của , nhanh chậm cúi đầu, trằn trọc liếm mút,

      “Vươn đầu lưỡi của em ra, quấn lấy tôi.”

      Tôi làm được, tôi tuyệt vọng khi cảm thấy ý chí sắt đá của .

      Tôi khiến cơ thể mãnh liệt kháng cự của mình từ từ mở ra, mở đầu thành công, né tránh ánh mắt của , dùng tay nâng tóc tôi lên, ở phía sau gáy tôi đặt nụ hôn nóng bỏng dài, hô hấp tôi gấp gáp dần lên, tôi cảm thấy hơi đau khi dùng tay vuốt ve thân thể tôi, bàn tay to lớn của kiêng nể gì mà nhào nặn, “Tôi làm cho mỗi tấc người em đều phải bùng cháy.” Thanh của trở nên khàn khàn.

      Tôi vô cùng sợ hãi, nhưng đồng thời, trong lòng tôi có cảm giác lo lắng vô cùng mê người lớn dần lên, tôi hoàn toàn bất lực với nó, tôi chưa bao giờ cảm thấy hận thấu xương như vậy!

      hôn dọc lên cổ tôi, trở nên dã man và thô bạo, dùng lực mút mạnh, tay của di động giữa hai chân tôi, ngón tay của vào, máu trong cơ thể tôi trào dâng, là lửa nóng nhưng cũng là băng lạnh, là thống khổ nhưng cũng là sung sướng, tôi nghe được tiếng kêu ngắn ngủi của mình, vào sâu hơn, tới tận nơi mẫn cảm nhất, thân thể tôi run rẩy ngừng. dừng lại ở nơi đó, bừa bãi xoa nắn, liên tục làm nhục nó, muốn hấp thụ được mật nước ngọt ngào nhất, tôi bất lực rung động trước bàn tay của , tôi hung hăng cắn chặt răng, để máu tươi ngăn cản tiếng rên rỉ của mình, dùng đau đớn để ngăn đến khát vọng đánh sâu vào tim kia.

      “Tiểu Đình, đầu hàng , mở rộng bản thân cho tôi, em độc lâu như vậy, trái tim em vẫn luôn bị em giam cầm trong bóng tối, em muốn có được ấm áp sao? Mở ra , mở ra với tôi !” Dụ dỗ của ma quỷ!

      “A!” Tay sờ mạnh, tiếng rên rỉ của tôi tràn ra, môi gắt gao áp chặt môi tôi, đầu lưỡi mạnh mẽ thâm nhập thăm dò toàn bộ khoang miệng tôi, mùi hương nam tính mãnh liệt chui sâu vào buồng phổi trong ngực tôi, trời long đất lở.

      Cơ thể tôi tràn đầy mồ hôi tinh mịn, mồ hôi của cũng từng giọt từng giọt rơi da thịt tôi, hôn nồng nhiệt lên thân thể ướt át mồ hôi của tôi, dùng đầu lưỡi của liếm lấy từng giọt mồ hôi của tôi từng chút , vô cùng dâm mị.

      còn chờ cái gì, vì sao còn nhanh chóng chấm dứt chuyện này !” Tôi tuyệt vọng kêu lên khe khẽ.

      ! Tôi muốn kéo dài thời khắc này.” Lửa trong mắt bùng cháy mãnh liệt, “Tôi muốn lưu lại dấu hiệu của tôi cơ thể em, tôi muốn em nhớ lần này, tôi muốn em vĩnh viễn thể quên được khoái hoạt cực hạn này là ai đem tới cho em!” Càng nhiều đầu ngón tay đâm vào trong, thân thể nóng bỏng trơn mịn của tôi bao chặt ngón tay của , thân thể bị lật ngược lại. hôn lên tấm lưng trơn bóng của tôi, ngừng bức bách, từng đợt khoái cảm như sóng triều dâng vọt về phía tôi.

      muốn… Tôi muốn…Như Phong… Như Phong…” Tôi phát ra tiếng kêu nức nở như chú mèo con, đá đá hai chân “Tôi từ bỏ, từ bỏ!” Tôi sụp đổ, liều mạng kêu la.

      Sóng triều ngừng đánh tới, “Chỉ có khi cầu tôi em mới chịu gọi tên tôi, em, nữ nhân quật cường này.” ôm tôi vào lòng, toàn thân tôi kinh hãi, tôi thể thừa nhận tới thêm lần nữa.

      “Đừng sợ, tôi làm, được rồi,ngủ .” hôn lên trán tôi, từ trong mờ mịt tôi thấy được trong đáy mắt cố áp chế dục vọng mãnh liệt. Tôi mệt mỏi còn sức lực để giãy dụa hay suy nghĩ, tôi cứ thế nằm trong lòng nặng nề chìm vào giấc ngủ, thế mà tôi lại có được đêm mộng mị.

      Chú thích:
      Ngủ rất cạn: Ý chỉ giấc ngủ sâu, dễ bị tỉnh giấc nửa chừng.
      Màu mân côi: Cái này chắc ai cũng biết, là màu hoa hồng đấy ạ.
      Last edited: 26/9/14
      Phong nguyet, heartheart788, Dion24 others thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      :th_82::th_82::th_82::th_82::th_82::th_82::th_82::th_82: h là nền cho h nặng :th_82::th_82::th_82::th_82:
      Huyềnpluss, tutuOrchidsPham thích bài này.

    4. thaominh91

      thaominh91 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      45
      hóng chương mới hót hơn bạn nhé :037::037::059::059:
      HuyềnplussOrchidsPham thích bài này.

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      @OrchidsPham :yoyo22: đưa cover lên giúp nàng, sói hú nên cover cũng cho sói toàn tập luôn
      HuyềnplussOrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :