1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bình An Trọng Sinh - Dư Phương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 200: Thông báo nhậm chức
      Quản lý Trần rời bao lâu Lê Thiên Thần tiến vào. Lúc vừa rồi trong cuộc họp, dường như có rất nhiều việc muốn , nghẹn đến bây giờ chắc cũng chật vật lắm đây.

      “Có chuyện gì sao?” Bình An nhìn Lê Thiên Thần đứng trước mặt với hai hàng lông mày nhíu chặt và vẻ mặt nghiêm trọng, tò mò hỏi.

      Có lẽ nguyên nhân là vì ở cùng chỗ với Nghiêm Túc khá lâu, nên cũng học được chút vẻ mặt và tư thế của , đối mặt với người mà ghét hề có vẻ mặt căng thẳng nữa, mà là tư thế thoải mái thèm chú ý.

      “Bình An, biết em mới vừa nhậm chức nên muốn biểu tài cán của mình. Nhưng làm việc thể quá hấp tấp, em hiểu ?” Lê Thiên Thần tự mình kéo chiếc ghế đối diện Bình An ra rồi ngồi xuống, dùng giọng đầy thân tình với .

      Bình An nhíu nhíu đôi mày thanh tú, “Tôi hiểu ý của lắm.”

      hy vọng em hiểu, chút ý kiến gì đối với việc em trở thành Tổng Giám Đốc, bởi nghĩ, cho dù em có kinh nghiệm vẫn còn có đứng bên cạnh trông coi. Việc khai thác khu vực ngoại ô tất nhiên là có mang lại lợi ích, nhưng khu đất này dù sao cũng cách nội thành quá xa, cho dù có Phượng Hoàng Thành của Nghiêm Thị, nhưng liệu em có thể bảo đảm là tiểu khu đó tương lai thịnh vượng ? Ai cũng thể bảo đảm điều này cả, cho nên chúng ta nên đầu tư vào những hạng mục có bảo đảm, em hiểu ?” Lê Thiên Thần cho rằng kế hoạch mà Bình An mới vừa đưa ra trong hội nghị chẳng qua là thuận miệng mà chứ thông qua đại não xử lý, nhưng lo lắng muốn giữ mặt mũi Tổng Giám Đốc của nên mới nín nhịn , định tìm riêng thôi.

      “Tôi cho là nơi đó rất vượng đấy!” Bình An cười cười .

      “Bình An, thời điểm này phải là lúc để em bốc đồng. Em là Tổng Giám Đốc công ty, mỗi quyết định của em ảnh hưởng đến rất nhiều người.” Lê Thiên Thần muốn rèn sắt khi còn nóng, kêu lên.

      Bình An vẫn giữ vẻ bình tĩnh ung dung như cũ, khóe miệng nhếch lên ý cười giễu lạnh lẽo, “Lê Thiên Thần, chẳng lẽ theo ý của , cái chức Tổng Giám Đốc này là tôi hoàn toàn may mắn mới lấy được hay sao? Hay là nên rằng, so với , tôi chỉ thắng bởi vì có ba là Chủ Tịch, cho nên mới thành Tổng Giám Đốc? Có phải quá khinh thường tôi, quá đề cao chính rồi ?”

      Sắc mặt Lê Thiên Thần khẽ trầm xuống, “Bình An, sao lại vậy, cũng chỉ muốn tốt cho em thôi mà.”

      “Tôi cám ơn !” Bình An cười nhạt.

      biết em giống như trước kia.” Lê Thiên Thần đột nhiên giọng , “Bên cạnh em giờ có Nghiêm Túc, bất kể em làm cái gì, ta cũng giải quyết thay em.”

      Bình An lạnh lùng nhìn , Lê Thiên Thần mặc dù bày ra cái vẻ ta đây cần vị trí Tổng Giám Đốc, nhưng kỳ trong lòng rất để ý việc thua dưới tay . chịu nhận thua bởi cảm thấy rằng, vì có Phương Hữu Lợi và Nghiêm Túc nên Bình An mới có thể thắng bậc. Trong tiềm thức, vẫn rất khinh thường Bình An, cho là Bình An hoàn toàn có năng lực để quản lý công ty lớn như Phương Thị.

      “Lê Thiên Thần, rốt cuộc muốn biểu đạt cái gì?” Trong mắt của có mấy phần mất kiên nhẫn.

      Lê Thiên Thần nghiêm mặt , “ hy vọng trước khi em đưa ra bất cứ quyết định gì cũng bàn trước với chút, dù sao kinh nghiệm của cũng phong phú hơn em. Bình An, muốn em vừa mới nhận chức làm sai chuyện gì.”

      đầy vẻ đường đường chính chính, nhưng ra là muốn cái quyền kề dao găm vô cổ , coi như con rối.

      Bình An giận buồn, cười tủm tỉm , “ yên tâm, trước khi ra quyết định gì, tôi đều ra cho mọi người cùng thảo luận.”

      Lê Thiên Thần nở nụ cười, “Vậy là tốt rồi. Đúng rồi, thông báo nhận chức của Đỗ Hiểu Mị đưa xuống rồi?”

      “Buổi chiều là có thể nhận được.” Bình An cười đầy giảo hoạt.

      “Vốn dĩ muốn cho Đỗ Hiểu Mị đến bộ phận PR, nhưng vì Chủ Tịch bộ phận PR thiếu người... ra thấy bên cạnh Chủ Tịch còn thiếu trợ lý giống như Đỗ Hiểu Mị.” Lê Thiên Thần vừa vừa nhìn vẻ mặt của Bình An xem biến hóa thế nào.

      Trợ lý cho Ba? Bình An cười lạnh trong lòng, điên mới để cho bọn họ có cơ hội này!

      “Hồng Dịch Vũ vô cùng có khả năng, Chủ Tịch cũng cầu, cho nên tôi có sắp xếp khác cho ấy.” Bình An lạnh giọng .

      Lê Thiên Thần ngẩn ra, “Em sắp xếp cho ấy vị trí gì? Bình An, ra năng lực của Đỗ Hiểu Mị tệ...”

      “Tôi đương nhiên biết năng lực ấy tệ, nếu làm sao có thể giúp chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi có thành tích như thế.” Bình An cười , “ yên tâm, tôi bạc đãi bạn của .”

      “Vậy, vậy cứ như thế , hy vọng em có thể thu hồi cái quyết định khai phá khu phụ cận của Phượng Hoàng Thành.” Lê Thiên Thần đứng lên, vẻ mặt có chút lúng túng, nghĩ thầm chẳng lẽ Bình An phát ra được cái gì? Những việc bên Thành phố S được giữ rất bí mật, hẳn là thể nào tra ra được.

      Bình An thu hết vào mắt tất cả các biến hóa mặt ta, cười cười gật đầu, cũng thêm lời nào.

      Buổi trưa, Bình An cùng Phương Hữu Lợi đến tiệm ăn gần công ty ăn trưa, tiện thể nũng nịu báo cáo chút về tâm trạng của ngày làm việc đầu tiên, khiến cho ông bố tinh thần xuống dốc suốt mấy ngày gần đây bởi thấy con nhà mình sắp sửa sang làm dâu nhà người lại lần nữa cảm nhận được con vẫn còn lệ thuộc vào mình, lập tức mặt mày hớn hở hẳn lên.

      Cơm nước xong vừa trở về văn phòng nhận được điện thoại của Nghiêm Túc.

      Hai người hàn huyên hơn nửa giờ, từ chuyện ngày đầu tiên Bình An làm ở Phương Thị cảm tưởng thế nào, kéo qua chuyện Vu Tố Hà định ở lại Trung Quốc thời gian ngắn, lại qua chuyện Nghiêm lão phu nhân và Nghiêm lão gia hỏi sao vài ngày rồi mà thấy sang ăn cơm nên cảm thấy mất hứng...

      Dường như bất kể tán gẫu chuyện gì với Nghiêm Túc trong lòng đều cảm thấy khoái trá ngọt ngào, chỉ cần nghe được thanh của cảm thấy vui vẻ rồi.

      Bình An Nghiêm Túc tối mai đến nhà ăn cơm bởi vì Viên lão phu nhân muốn ăn mừng ngày đầu tiên đến Phương Thị làm, vốn là định ăn mừng vào hôm nay, nhưng tối nay có tiệc chào đón nên chỉ có thể đổi sang ngày mai.

      Nghiêm Túc đáp ứng xong, hai người rốt cuộc mới chịu cúp máy.

      Còn có hai tháng...

      Bình An nhìn lịch bàn, trong lòng quặn đau, sinh mệnh của bà ngoại từ từ đến hồi kết, mà lại bất lực thể làm được gì... còn có cảm giác nào lại tệ hơn cảm giác này.

      Cho dù biết có vài chuyện phải muốn thay đổi là có thể thay đổi, cho dù trải qua nỗi đau đớn này lần, thế nhưng lần này vẫn cách nào bình tâm mà đối mặt như cũ.

      Sinh Lão Bệnh Tử... Cũng chẳng phải dễ dàng mà người xưa đúc kết như vậy.

      hít sâu hơi, bình phục tâm tình của mình, cho dù thế nào, trong hai tháng ngắn ngủi này, cũng muốn làm hết khả năng, tranh thủ đến khắc cuối cùng!

      Sau khi bình tĩnh lại, Bình An đặt lực chú ý vào các văn kiện, xem tình huống và thành tích của công ty hai năm gần đây, đồng thời xem tiến độ tại các công trình.

      Đến buổi chiều, bộ phận nhân gửi xuống thông báo nhận chức của Đỗ Hiểu Mị.

      Bình An nhìn email thông báo, khóe miệng nhếch cao.

      Đỗ Hiểu Mị, trăm ngàn lần đừng để tôi coi thường nhé!

      Nhưng chỉ mười phút sau là Lê Thiên Thần vội vã chạy tới đây gõ cửa.

      Bình An rời mắt khỏi màn hình vi tính, “Mời vào.”

      “Bình An, ý em thế này là gì?” Lê Thiên Thần vừa tiến vào liền thả tờ giấy A4 xuống trước mặt Bình An, là thông báo nhậm chức của Đỗ Hiểu Mị.

      “Mới đó mà phát đến các ngành rồi à? Sao tôi còn chưa nhận được?” Bình An ung dung, cười cười cầm tờ thông báo lên nhìn.

      Sắc mặt Lê Thiên Thần tái xanh, “Đây là ý của em?”

      “Sao thế? Sắp xếp như vậy được à?” Bình An nghi hoặc hỏi, dù gì Tổng Giám Đốc của chi nhánh công ty cũng cao hơn hai cấp so với chức trợ lý chớ ít gì.

      “Tôi rồi, năng lực Đỗ Hiểu Mị tốt như vậy, đưa xuống chi nhánh công ty rèn luyện chút, tương lai chừng có thể trở thành lãnh đạo cao cấp trong công ty. Phó Tổng Lê, đừng trách tôi điều Đỗ Hiểu Mị làm cho các người thể ngày đêm chung đụng nha?” Bình An kinh ngạc nhìn ta, “Nếu là như thế, vậy để tôi với Chủ Tịch tiếng, lần nữa sắp xếp chỗ công tác cho ấy cũng được.”

      Ý ám chỉ là dường như Lê Thiên Thần vì lý do cá nhân nên mới rời được Đỗ Hiểu Mị, phản đối việc ta bị điều đến chi nhánh công ty.

      Trước giờ ở công ty Lê Thiên Thần vẫn cường điệu rằng người công tư ràng.

      “Em biết ý phải vậy!” Vẻ mặt Lê Thiên Thần vô cùng khó coi, “Ý của Đỗ Hiểu Mị là muốn ở lại Tổng Công Ty.”

      “Nếu như mỗi nhân viên được điều chuyển đến chi nhánh công ty đều muốn ở lại Tổng Công Ty, vậy chẳng phải là công ty rối loạn sao?” Bình An phản bác.

      Lê Thiên Thần nhìn chằm chằm vào Bình An, giọng hỏi, “Bình An, có phải em cố ý nhằm vào Đỗ Hiểu Mị ?”

      Bình An kinh ngạc trợn tròn mắt, “Vì sao tôi lại muốn nhằm vào ấy? Năng lực ấy tốt như vậy, tranh thủ ít lợi ích cho công ty, vì sao tôi lại nhằm vào ấy?”

      ràng là Đỗ Hiểu Mị được thăng chức, nhưng trong lòng Lê Thiên Thần cảm giác được rằng Bình An làm như vậy tuyệt đối phải là cất nhắc Đỗ Hiểu Mị, còn nhớ lần đầu tiên họ gặp mặt nhau lập tức ghét đối phương đến cỡ nào.

      “Nếu như có chuyện gì khác để , tôi còn vội.” Mặt Bình An lạnh xuống, hạ lệnh đuổi khách ràng với Lê Thiên Thần.

      Lê Thiên Thần cố gắng nhịn xuống nỗi kích động muốn tiếp tục thuyết phục giùm Đỗ Hiểu Mị, nếu cứ tiếp tục cãi cọ như vậy, có khi lại bị Bình An cho rằng phân biệt được đâu là công đâu là tư, cho là rời được Đỗ Hiểu Mị...

      Nhưng nếu Đỗ Hiểu Mị có ở Thành phố G, nhất định thoải mái bởi có rất nhiều chuyện quen thói có ta giải quyết thay mình.

      ra ngoài trước.”

      cho cùng, vẫn còn thua Bình An bậc, ai bảo chỉ là Phó Tổng Giám Đốc, còn là Tổng Giám Đốc!

      Bình An nhìn bóng lưng của ta biến mất khỏi tầm mắt rồi mới lạnh lùng cười tiếng.

      Gần đến giờ tan sở, Kỷ Túy Ý gọi điện thoại cho Bình An, ra mọi người bên Trình Vận muốn cùng ăn mừng nên hẹn tối nay ăn cơm rồi hát karaoke. Bình An tiếc nuối tối nay có thời gian bởi công ty bên này có chương trình rồi.

      Chỉ có thể đổi đến cuối tuần.

      Quên , học kỳ này vừa khai giảng các bạn chung ký túc xá của cũng bắt đầu ra ngoài thực tập, Kỷ Túy Ý vẫn ở Duy An giúp chạy việc, sau khi tốt nghiệp cũng ra ngoài tìm công việc khác, bây giờ thành thư ký cho Trình Vận.

      Tống Tiếu Tiếu mấy năm viết tiểu thuyết internet cũng đạt được danh tiếng nhất định, vừa đúng lúc này trang web mà đăng tiểu thuyết tuyển biên tập viên. Mới đầu vốn chỉ muốn thử vận may chút mà thôi, ai ngờ vừa nộp sơ yếu lý lịch được mấy ngày bên kia liền thông báo có thể làm.

      Công ty phụ trách trang web đó đặt tại Thành phố G mà là ở Thành phố H, vì vậy vừa qua Tết Tống Tiếu Tiếu lập tức trực tiếp bay đến Thành phố H rồi. thành phố ở phía Nam, còn thành phố kia lại nằm phương Bắc, về sau, nếu mấy người bạn nối khố các muốn tụ chung lại chỗ sợ rằng cũng dễ dàng như trước đây nữa rồi.

      Cho đến bây giờ Vi Úy Úy vẫn chưa tìm được đơn vị thực tập, cũng nghe ấy nhắc đến muốn làm loại công việc gì hay dạng công ty nào. ấy có tìm Bình An chuyện công việc nên Bình An cũng chủ động tìm ấy để hỏi thăm.
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 201: hợp cạ
      Edit: Khánh Linh


      Tiệc chào đón được tổ chức ở khách sạn gần công ty. Là người giữ vai chính, Bình An dĩ nhiên phải lên bục phát biểu vài câu, trừ việc cảm tạ Hội đồng quản trị cũng là cảm tạ ủng hộ của đồng nghiệp trong công ty. xong mấy câu mở màn, mọi người đều có thể tự do hoạt động.

      Lúc đứng bục phát biểu, Bình An có thể cảm nhận được ánh mắt bỏng lửa thiếu điều muốn đốt thủng hai lỗ người .

      cười tủm tỉm bước từ bục xuống, vẻ mặt thong dong thoải mái cầm ly nước trái cây từ bàn lên, cùng chuyện trò vui vẻ với những đồng nghiệp tới chào hỏi .

      “Phương tiểu thư, có thể đôi câu với ?” Đỗ Hiểu Mị mặt biến sắc xuất sau lưng Bình An, giọng điệu lạnh lùng, ánh mắt nhìn Bình An tràn đầy tia lửa rừng rực.

      Bình An cười cười, “Có chuyện gì ?”

      “Tôi muốn trao đổi với Phương tiểu thư chút về vấn đề nhậm chức của tôi.” Khóe miệng Đỗ Hiểu Mị cố gắng kéo ra nụ cười miễn cưỡng.

      “Sao? Đỗ tiểu thư có vấn đề gì cứ .” Bình An cực kỳ phóng khoáng.

      Chung quanh đều là những đồng nghiệp muốn xem chuyện náo nhiệt, giống như đều chực chờ để cười giễu ả, Đỗ Hiểu Mị cắn răng, “Có thể bước qua bên chuyện ?”

      Bình An nhíu mày rồi cùng Đỗ Hiểu Mị ra hành lang bên ngoài, nơi này tương đối vắng lặng. “Đỗ tiểu thư, mời .”

      “Phương Bình An, cố ý đúng ?” hành lang, trừ những nhân viên phục vụ thỉnh thoảng qua lại cũng chỉ có hai người bọn họ, Đỗ Hiểu Mị lập tức dỡ bỏ lớp ngụy trang mặt, oán hận nhìn chằm chằm vào Bình An.

      “Tôi hiểu ý của Đỗ tiểu thư.” Bình An cười , biết tỏng mà còn cố hỏi.

      đừng có giả bộ với tôi!” Đỗ Hiểu Mị phẫn nộ kêu lên, “ điều tôi đến Thành phố P là có ý gì?”

      ra là bất mãn đối với công tác được phân công. Sao vậy? Được thăng chức mà còn hài lòng à? Vậy muốn có ý kiến gì đây?” Bình An khoanh hai tay ngực, cười đến vô cùng thong dong tự tại rồi hỏi.

      Đỗ Hiểu Mị cười lạnh, “Tôi biết cố ý, muốn tôi ở lại Tổng Công Ty, muốn tôi ngày ngày ở chung chỗ với Lê Thiên Thần. Sao vậy, Phương Bình An, trong lòng hoảng sợ đấy à? Sợ có ngày khó giữ được vị trí Tổng Giám Đốc ư?”

      có thể ở cùng chỗ với Lê Thiên Thần ngày ngày hay có liên quan gì đến tôi đâu? Đâu phải vì hai người là tình nhân nên công ty phải phân công công việc thế nào đó để thuận tiện cho các người. Còn nữa, trước đây mua chuộc mấy kẻ chơi cổ phiếu kia nhưng thắng được tôi, cho rằng tương lai còn có cơ hội thắng tôi à?” Bình An cười giễu cợt.

      ngoài việc dựa vào Nghiêm Túc và ba còn có thể tự mình làm được cái gì?” Đỗ Hiểu Mị cho là ả thất bại là thua dưới tay Nghiêm Túc hoặc Phương Hữu Lợi, chứ phải là con nhóc thối tha trước mắt này.

      “Được rồi, Đỗ Hiểu Mị, nếu có bản lĩnh cứ thử đến Thành phố P mà múa rìu , chẳng lẽ phải cũng mượn thế của Lê Thiên Thần mà leo lên đó sao? Chính có bản lĩnh gì?” Bình An nhịn được đốp lại.

      Đỗ Hiểu Mị đột nhiên cười đến vui vẻ dị thường, “ muốn ép tôi rời khỏi Phương thị ư? Phương Bình An, cần phải dùng kế khích tướng, cho là tôi dám Thành phố P đấy à? Chúng ta cứ chờ xem!”

      Bình An nhíu mày, nhìn Đỗ Hiểu Mị cách rất chân thành, “Tôi tin tưởng nhất định thành công.”

      Đỗ Hiểu Mị lạnh lùng nhìn cái, xoay người trở về đại sảnh.

      Nhìn bóng ả ngẩng đầu ưỡn ngực, đôi mắt của Bình An vẫn trầm tĩnh như nước. Dĩ nhiên nghĩ rằng Đỗ Hiểu Mị đệ đơn từ chức trước khi phải buộc tới Thành phố P. cần phải hoài nghi về năng lực của Đỗ Hiểu Mị, chẳng qua ả quan tâm Lê Thiên Thần đến thế, có thể chịu được việc hai người phải tách ra ở hai nơi sao? Chẳng lẽ sợ Lê Thiên Thần bị phụ nữ khác đoạt mất hay sao?

      muốn nhìn xem!

      Ngày hôm sau, Bình An cũng làm như Lê Thiên Thần hy vọng là ngưng hẳn việc khảo sát đối với khu đất phụ cận Phượng Hoàng Thành. khăng khăng mực đối với chuyện đầu tư vào nơi đó, ai cũng thể xoay chuyển được chủ ý của . Lê Thiên Thần thấy Bình An hoàn toàn xem lời của ta ra gì nên trong lòng cảm thấy rất khó chịu. Khi thấy quản lý các bộ phận đều nhất nhất xem lời của Bình An như thánh chỉ sắc mặt ta càng thêm khó coi, để ý là còn trong cuộc họp, mở miệng lên tiếng, “Tôi phản đối việc lãng phí lãng phí nhân lực như vậy!”

      Bình An hướng ánh mắt nhạt nhẽo sang , “Phó Tổng Lê có đề nghị gì chăng?”

      “Mặc dù giai đoạn 1 Phượng Hoàng Thành bán được rất tốt, nhưng có nghĩa là trong tương lai chung quanh nơi này phồn vinh. Thay vì tại tốn hao tiền bạc vào việc khảo sát, bằng tìm công trình khác có thể mang về nhiều lợi nhuận hơn cho công ty.” Lê Thiên Thần nhìn Bình An bằng thái độ bất mãn.

      “Làm sao biết nơi đó thể khai phá?” Bình An cười lạnh hỏi.

      “Phàm là người có kinh nghiệm đều đưa ra quyết định vọng động như vậy!” Lê Thiên Thần lớn tiếng . Vào giờ phút này, quên mất là trong lòng còn kỳ vọng Bình An có thể còn giữ vài phần kính trọng với , quên mất rằng trước mặt là người phụ nữ mà thầm thích, thể nào chịu đựng nổi việc bị lãnh đạo bởi phụ nữ ngoan hiền từng xem là trời, hễ nghe nấy.

      quen thói lên mặt chỉ tay ra lệnh đối với người phụ nữ này, quen với việc khống chế tư tưởng của , quên mất rằng Bình An từ lâu còn là Bình An như trước kia nữa. Cho nên, khi ý thức được rằng Bình An hề làm theo lời trong lòng liền nảy sinh nỗi tức giận ngùn ngụt mà ngay cả cũng cách nào khống chế được.

      “Phó Tổng Lê, tôi chỉ cầu các đồng nghiệp ở bộ phận nghiên cứu thị trường khảo sát địa hình, thẩm định xem cần tổng cộng bao nhiêu tiền để làm dự án, chứ đưa ra quyết định đâu.” Bình An lạnh lùng nhìn Lê Thiên Thần, ta ra vẻ ma cũ ăn hiếp ma mới lúc này là muốn cho ai nhìn đây?

      “Thay vì lãng phí thời gian nghiên cứu địa phương có tiềm năng, bằng đem tinh lực dồn vào các công trình có tính bảo đảm có hơn .” Lê Thiên Thần .

      Quản lý các ngành im lặng nhìn Bình An và Lê Thiên Thần đấu khẩu, trong lòng ai cũng nhịn được mà nghĩ, người thông minh ngu mà chống đối nữ thái tử vào lúc này, đầu óc Lê Thiên Thần bị úng nước đấy à?

      Cho là có chút giao tình cũ với nữ thái tử chăng nữa sao lúc này lại xem vào trong mắt thế này, mới ngày thứ hai bất hòa cãi cọ rồi, tương lai làm sao mà tốt được.

      Tất cả những người leo lên được cái chức quản lý tại công ty lớn thế này đương nhiên là trải qua bao nhiêu lần đấu đá nội bộ đến thành tinh rồi, cho dù biết hai vị lãnh đạo cao cấp bất hòa nhưng vì hiểu tính tình hai người và tình huống tại, tốt nhất là nên tùy tiện đưa ra phán đoán nào kẻo sai lầm mà đứng sai đội, cuối cùng lại rước họa vào thân.

      Dĩ nhiên, nhìn tình huống trước mắt mà , đứng ở phe nữ thái tử tuyệt đối là lựa chọn sáng suốt vào lúc này.

      “Phó Tổng Lê, bất kỳ khai phá nào cũng đều có tiềm năng nhất định của nó. Ban đầu khi Tập đoàn Nghiêm thị khai phá Phượng Hoàng Thành, chẳng phải chính cũng từng đoan chắc rằng họ nhất định lỗ vốn đó sao? Giờ xem , Phượng Hoàng Thành có bán tốt ?” Bình An thản nhiên , sao trước kia nhìn ra nhỉ, Lê Thiên Thần thiếu cái gọi là tinh thần đầu tư mạo hiểm, chỉ biết lựa chọn những công trình có tính bảo đảm tuyệt đối, người như vậy có thể an an ổn ổn mà sống cả đời, nhưng tuyệt đối tiền đồ vang dội.

      Nhưng tại sao ở Thành phố S lại dám mạo hiểm vậy nhỉ, chẳng lẽ có người chống lưng?

      “Cho dù Nghiêm Túc là hôn phu của , nhưng Nghiêm thị là Nghiêm thị, Phương thị là Phương thị, công ty bọn họ đầu tư cái gì cũng chưa chắc là thích hợp với chúng ta!” Nhắc tới Nghiêm Túc, trong lòng Lê Thiên Thần tràn đầy nỗi ghen tỵ đối với Nghiêm Túc.

      Bình An cười lạnh tiếng, với những trưởng bộ phận, “Cứ làm theo lời tôi , tan họp.”

      nhiều như vậy mà vẫn làm theo ý mình, sắc mặt Lê Thiên Thần tái xanh.
      Chờ sau khi tất cả mọi người rời rồi, Bình An mới cười cười nhìn Lê Thiên Thần, trong giọng có vẻ lạnh lẽo khôn tả, “ đúng, Nghiêm thị là Nghiêm thị, chuyện Nghiêm Túc dám làm, chưa chắc dám làm, cho nên ấy mới là Tổng Tài của Nghiêm thị, còn chỉ có thể là Phó Tổng Giám Đốc tại Phương thị. tốt nhất nên nhớ kỹ vào, tôi là Tổng Giám Đốc, nếu sau này công trình có vấn đề gì người chịu trách nhiệm là tôi, phải !”

      “Bình An, Phương thị giống với Duy An, em chả có chút kinh nghiệm nào cả, làm vậy là muốn tốt cho em!” Giọng Lê Thiên Thần gấp gáp kêu lên.

      “Ý tốt của tôi ghi nhận.” Đúng có bao nhiêu kinh nghiệm về lĩnh vực này, nhưng thắng ở chỗ có ký ức của kiếp trước, vả lại năm qua cũng nghiên cứu tư liệu về phương diện này ít, tuy rằng kinh nghiệm thực chiến có lẽ đủ phong phú, nhưng tuyệt đối phải là kẻ “ chữ bẻ đôi cũng biết” như Lê Thiên Thần nghĩ.

      Bình An xong liền đứng lên, quay đầu lại rời khỏi phòng họp.

      Hội nghị kết thúc chưa bao lâu tin hai vị Tổng Giám Đốc bất hòa truyền khắp công ty như lửa hồng cuồn cuộn cháy lan đồng cỏ.

      Lê Thiên Thần cũng bắt đầu ý thức được, quan hệ giữa với Bình An từ quan hệ bạn bè mật thiết biến thành đối thủ mất còn.

      Buổi chiều, Bình An kêu quản lý bộ phận nhân đến văn phòng bởi có vài người cần điều động.

      Vì Bình An mới nhận chức hai ngày mà có hai lần họp riêng với Quản lý Trần, nhân viên chăm chăm chú ý nhất cử nhất động của liền hiểu lầm là muốn giảm biên chế, truyền mười, mười truyền trăm, đến buổi chiều, tất cả nhân viên trong công ty ai cũng bàng hoàng trong lòng.

      Bình An đương nhiên biết gì về những xì xào sau lưng của nhân viên, cả buổi chiều đều bận rộn xem xét các tài liệu về những công trình thuộc công ty. May là Tạ Hồng Phương nghe được nhân viên bàn tán chuyện này ở phòng trà nước nên mới trở về cho Bình An hay.

      Giảm biên chế? Người nào đưa tin này ra vậy, còn ngại trong công ty chưa đủ loạn hay sao?

      gọi nội tuyến cho Quản lý Trần, chuyện này phải là Quản lý Trần truyền ra, có thể là có người cố ý muốn làm cho nhân viên khủng hoảng rồi sinh ra có ý kiến với Bình An. Ngay cả Hồng Dịch Vũ cũng nghe được loáng thoáng, cố ý chạy sang hỏi trực tiếp Bình An xem xảy ra chuyện gì.

      Bình An cười khổ, “Tôi thoạt nhìn giống loại sếp mới nhận chức liền lập tức phun lửa, giảm biên chế để thị uy người ta hay sao? Nhân viên hay để tâm chú ý như vậy, vừa nghe gió thổi là cỏ lay phỏng đoán lung tung rồi. Thư ký Tạ, kêu Quản lý Trần phát ra thông báo là công ty chỉ có điều động người chứ có giảm biên chế.”

      “Dạ, Tổng Giám Đốc.’’ Tạ Hồng Phương đáp xong liền rời khỏi văn phòng. Hồng Dịch Vũ cười , “Mới hai ngày thôi, cảm giác thế nào?”

      Bình An cười trả lời, “Tràn đầy khiêu chiến.”

      “Nghe chưa gì cùng ý kiến với Lê Thiên Thần rồi à?”

      “Truyền mau .” Bình An cười khẽ tiếng, “Chẳng lẽ tôi với ta từng hợp cạ nhau à.”

      Hồng Dịch Vũ cười cười, “ người rất có chủ kiến.”

      “Tôi chưa từng hoài nghi quyết định của mình.” Bình An tự tin , cho dù kiếp trước có tham gia trong việc ra quyết sách cho công ty, nhưng cũng có nghĩa là cái gì cũng hiểu hay. Đó chỉ vì cảm thấy rằng có ba và Lê Thiên Thần chống đỡ rồi, cần phải quan tâm đến chuyện công ty đó thôi.

      Thấy Bình An cũng có bị công việc quay cho mòng mòng, Hồng Dịch Vũ yên tâm trở về văn phòng. Vì muốn Bình An bị người ta cho là dựa dẫm vào quan hệ của với Chủ Tịch, nên khi trong công ty Phương Hữu Lợi đối đãi với Bình An giống như với nhân viên bình thường, cho dù muốn quan tâm cũng là kêu Hồng Dịch Vũ hỏi thăm.

      Sau khi tan việc rời công ty, chiếc Porsche của Nghiêm Túc đậu ở bên đường đối diện công ty chờ. Tối nay bọn họ muốn ăn cơm cùng Viên lão phu nhân.

      Bình An nén được nụ cười ngọt ngào tràn ra mặt, về hướng xe Porsche. sau là Lê Thiên Thần, sắc mặt trầm nhìn bóng dáng của Nghiêm Túc. Trong lòng Lê Thiên Thần vừa đố kị vừa ghen ghét, đặc biệt khi thấy Nghiêm Túc từ trong xe bước ra, Bình An như chú chim chạy như bay đến xà vào lòng , cười giống như có toàn thế giới trong tay. ta chưa bao giờ muốn phá hủy nụ cười của như lúc này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 202: Tự tình nho
      Edit: Khánh Linh



      Xe nhàng lăn bánh đường, Bình An hơi mệt nên dựa vào lưng ghế nhắm mắt thả lỏng.

      Nghiêm Túc quay đầu nhìn cái, dịu dàng hỏi, “Sao, mệt chết rồi hả?”

      Bình An nhàng lắc đầu, “Chưa đến nỗi mệt chết, chỉ là hoàn cảnh công việc mới nên còn chưa quen lắm.”

      “Từ từ rồi quen thôi.” Nghiêm Túc kéo tay qua, nhéo chính giữa lòng bàn tay của .

      “Biết rồi!” Bình An mở mắt, duỗi lưng cái, cảm giác tinh thần hăng hái lên được chút, “Đúng rồi, sáng thứ bảy đến ăn điểm tâm cùng mẹ đó, chắc biết rồi.”

      “Mẹ với rồi, kêu đón bà ngoại và ba em luôn.” Nghiêm Túc cười .

      “Có chuyện này em vẫn quên hỏi , Ôn Nguyệt Nga và ba … có con chung ?” chỉ biết Nghiêm Túc là con duy nhất của Vu Tố Hà và Nghiêm Lôi Hải, nhưng biết Nghiêm Lôi Hải còn có thêm người con nào khác nữa hay .

      người phụ nữ lo lắng đến thế với công ty gia đình, lại kiêng kỵ với con riêng như vậy, rất có thể cũng là vì lo cho con của mình, với các hành động chèn ép và xa lánh của Ôn Nguyệt Nga đối với Nghiêm Túc trước đây, rồi lại có những động tác muốn đoạt lấy quyền to nhất trong Nghiêm thị, cảm giác giống như lót đường cho người khác tiến vào.

      “Có con , học ở Nhật Bản.” Nghiêm Túc , “Ban đầu cha mẹ ly hôn cũng là bởi vì con bé này.”

      Bình An tò mò chờ Nghiêm Túc tiếp, Nghiêm Túc liếc khóe mắt nhìn cái, “Nhóc nhiều chuyện!” Rồi mới tiếp, “Lúc Nghiêm Hân sinh ra, mẹ còn chưa ly hôn với ba . Mặc dù biết ông ta bên ngoài có người phụ nữ khác, nhưng mẹ mở con mắt nhắm con mắt cho qua, vì muốn giữ ổn định cho Nghiêm thị, bà vẫn tự mình chịu uất ức.”

      Nghiêm Túc tiếp, thanh hơi trầm xuống, giọng chứa thêm tức giận, “Ba cho là mẹ cái gì cũng biết nên càng làm vấn đề trầm trọng thêm, mỗi lần chạm mặt với Ôn Nguyệt Nga ở các kiện công khai, bà ta đều khắp nơi nhằm vào mẹ ...”

      “Vậy vì nguyên nhân gì mà bọn họ ly hôn?” Bình An hỏi.

      “Có Tết Nguyên Đán, cả nhà dự tiệc cuối năm. Hai mẹ con Ôn Nguyệt Nga cũng dự tiệc này, khi đó Nghiêm Hân ba tuổi. Ngay thảm đỏ đón khách, Nghiêm Hân nhìn thấy cha đột nhiên chạy tới lớn tiếng gọi ông ta là ba, còn lôi kéo ông ta tới cạnh Ôn Nguyệt Nga, đưa tay ông ta để cho ông ta cầm tay mẹ của nó, chứ nên ở chung chỗ cùng người phụ nữ khác.” Đáy mắt Nghiêm Túc thoáng qua tia uất hận.

      “Đấy đại khái là thời điểm mất mặt nhất của mẹ cuộc đời này.” cười cười, từ từ dừng xe lại bởi phía trước đèn đỏ.

      Có thể hình dung được tình cảnh lúc bấy giờ. Bình An cảm thấy Ôn Nguyệt Nga và Nghiêm Lôi Hải lúc ấy cho Vu Tố Hà bạt tai ngay trước mặt mọi người. Vu Tố Hà biết chồng mình ngoại tình, điều này ai nấy đều biết , thế mà bà còn phải làm bộ như biết gì mà cùng ông ta ân ân ái ái xuất trước mặt mọi người. Ai mà biết kẻ thứ ba thế mà còn quang minh chính đại đem theo con công khai cướp chồng của bà trước mặt mọi người?

      “Ôn Nguyệt Nga cố ý!” Bình An cau mày. phụ nữ hèn hạ, biết Nghiêm Lôi Hải ly hôn với Vu Tố Hà, thế là bèn lợi dụng con của mình ngay trước mặt nhiều người như vậy khiêu khích Vu Tố Hà, để cho vẻ thân mật ân ái của bà và Nghiêm Lôi Hải trở thành chuyện cười.

      “Bà ta cố ý.” Nghiêm Túc lạnh giọng, “Nếu như làm như vậy làm sao có thể khiến cho mẹ chủ động ly hôn? Bất cứ cái gì Ôn Nguyệt Nga cũng tính toán tốt lắm.”

      “Khó trách ông nội bà nội đặc biệt ghét bà ấy.” Đối với bất kỳ kẻ thứ ba nào Bình An đều nảy sinh nỗi chán ghét tự nhiên, cho nên đối với tất cả những hành động việc làm của Ôn Nguyệt Nga càng cảm thấy ghét cay ghét đắng.

      Nghiêm Túc cười , “Cũng là quá khứ rồi.”

      Quá khứ qua lâu... Nhưng vướng mắc vẫn còn tồn tại. tại, lực lượng của Nghiêm Túc đủ cường đại để bảo vệ bất kỳ người nào mà muốn bảo vệ, Ôn Nguyệt Nga chắc hẳn cảm thấy sợ hãi.

      Cái làm cảm thấy thể tưởng tượng nổi là ánh mắt của Nghiêm Lôi Hải. Người sáng suốt ai cũng đều nhìn ra ai là trân châu, ai là thứ phẩm đầy tỳ vết, tại sao ông ta lại bị Ôn Nguyệt Nga mê hoặc đến nỗi vứt bỏ người phụ nữ tốt đẹp như Vu Tố Hà? Mặc dù việc ly dị là do Vu Tố Hà đề nghị, nhưng nếu như có ông ta dung túng Ôn Nguyệt Nga, sao có thể tới bước này?

      Nghiêm Lôi Hải xứng với Vu Tố Hà.

      tại Nghiêm Hân thế nào?” biết tình cảm giữa Nghiêm Túc và em của thế nào nhỉ.

      Nghiêm Túc dường như chẳng quan tâm lắm đến em cùng cha khác mẹ này, chỉ thản nhiên trả lời, “Mẹ nào con nấy.”

      Bình An ngẩn ra rồi cười khổ lắc đầu, tiếp tục cái đề tài khiến cho người ta vui này nữa.

      Bọn họ rất nhanh tới Phương gia, Hữu Lợi về đến nhà trước, chuyện với Viên lão phu nhân trong phòng khách.

      “Bà ngoại, ba!” Về đến nhà, Bình An là Tổng Giám Đốc Phương thị nữa mà là con cưng của Phương Hữu Lợi, làm nũng kiểu nào mà chả được.

      Mắt Nghiêm Túc và Phương Hữu Lợi chạm vào nhau trong trung, khẽ mỉm cười, “Bác trai.”

      Phương Hữu Lợi cười cười, quay đầu nhìn Bình An ỷ vào người ông, sờ sờ đầu cười , “ đợi các con về ăn cơm đấy.”

      Dì Liên dọn sẵn thức ăn đâu vào đấy.

      Nghiêm Túc đẩy xe lăn của Viên lão phu nhân tới trước bàn cơm, bà hỏi, “Nghiêm Túc à, nghe ông nội cháu sức khỏe được tốt lắm, là thế nào đấy?”

      “A, có gì đáng ngại nữa ạ, chỉ là cảm vặt thôi.” Nghiêm Túc trả lời.

      “Bình An hai ngày nay bận tíu tít nên chưa kịp thăm lão ông, lát nữa cơm nước xong nên cùng Nghiêm Túc tới thăm ông con.” Viên lão phu nhân quay sang với Bình An.

      Bình An sửng sốt. Hai hôm nay hề nghe Nghiêm Túc đến việc ông nội ngã bệnh, chứ bằng giá nào cũng dành thời gian thăm ông chứ. hơi vui nhìn Nghiêm Túc, “Vậy chút nữa nha.”

      Nghiêm Túc biết Bình An nghĩ gì, tiếc là nơi này còn có Viên lão phu nhân và Phương Hữu Lợi, thể giải thích với .

      Viên lão phu nhân hề phát giác vẻ mặt biến hoá nho khó thấy của hai người trẻ tuổi, kêu mọi người bắt đầu ăn cơm, vừa , “Mẹ con chắc ở lại trong nước lâu dài nhỉ? Chị Loan có con dâu này ở chung nên vui lắm, ngày nào cũng gọi điện thoại tới đây với bà.”

      “Mẹ con tạm thời ở lại trong nước.” Nghiêm Túc liếc mắt nhìn Bình An cắm cúi ăn cơm, trả lời Viên lão phu nhân.

      Phương Hữu Lợi nhận thấy được cảm xúc xuống thấp của Bình An, liền hỏi, “Bình An, con sao thế? Mệt hả con?”

      Bình An vội vàng lắc đầu, “Dạ , mệt, con suy nghĩ vài chuyện.”

      “Suy cái gì mà nghĩ? Chuyện công ty cũng cần suy nghĩ nhiều như thế, đừng làm cho mình quá mệt mỏi.” Phương Hữu Lợi .

      “Ba, chính ba mỗi tối cũng túi bụi công việc đến nửa đêm phải sao, sao lại con nên?” Bình An cười trêu ghẹo.

      Phương Hữu Lợi lườm cái, “Con là con , nên thức đêm.”

      Viên lão phu nhân nhìn Bình An, “Chẳng lẽ ở công ty có rất nhiều chuyện phải đụng đến tay sao? Con mới nhậm chức hai ngày thôi mà.”

      Bình An cười giải thích, “Bà ngoại, chuyện của công ty cũng nhiều lắm, chẳng qua vì con vừa mới bắt đầu tiếp xúc nên khá xa lạ, chưa có vấn đề gì to tát đâu.”

      “Vậy tốt!” Viên lão phu nhân gật đầu cười , “Hai cha con giờ kề vai sát cánh chiến đấu rồi, bà lấy canh thay rượu, hy vọng Phương thị dưới dẫn dắt của hai con nỗ lực vươn lên càng ngày càng tốt.”

      Cơm nước xong, Nghiêm Túc và Bình An mới ngồi chuyện với Viên lão phu nhân chút bị bà đuổi thăm Nghiêm lão gia rồi.

      xe, Bình An vẫn quay đầu nhìn ra cảnh sắc bên ngoài, chuyện cùng Nghiêm Túc.

      Nhóc con giận đấy à? Nghiêm Túc tay khống chế tay lái, tay kéo bàn tay bé của Bình An qua, “Đừng giận mà, hai hôm nay em bận quá nên mới cho em đấy thôi.”

      Bình An xị mặt xuống, “Ngay cả khi em có bận đầu tắt mặt tối cũng tìm ra được thời gian thăm ông nội chứ. Sao ông bệnh mà có thể với em vậy nhỉ, thế nào em cũng là cháu dâu của ông, dù còn chưa cưới về!” Nhưng nếu gọi ông là ông nội, còn đeo truyền gia chi bảo của Nghiêm gia, thể để ý đến mọi việc quanh hai ông bà được nha.

      biết rồi biết rồi.” Con ngươi của Nghiêm Túc lấp lánh ánh cười, “Tại ông nội cho chứ bộ. Ông bảo chỉ là cảm vặt thôi nên làm lớn chuyện. Tối hôm qua mua cho ông trà Đại Hồng Bào với trái cây, là em bảo cầm qua, ông nội rất vui.”

      “Bất kể thế nào, về sau bệnh vặt hay chuyện gì cũng phải cho em biết đấy. Em có thời gian hay là chuyện của em.” Trong lòng Bình An hơi khá hơn chút, kéo tay Nghiêm Túc qua dùng sức cắn mạnh cái.

      “Dạ tuân lệnh, Nữ Vương Bệ Hạ.” Nghiêm Túc cười .

      Lúc hai người về đến nhà hai ông bà lão, vừa vào cửa chính liền nhìn thấy Nghiêm lão gia vô cùng phấn chấn tinh thần đánh cờ cùng Vu Tố Hà, Nghiêm lão phu nhân ngồi pha trà bên cạnh.

      Thấy Bình An và Nghiêm Túc trễ thế này mà còn tới đây, mọi người đều vô cùng cao hứng. Nghiêm lão gia còn kêu réo Bình An, “Cháu dâu, tới đây uống thử chút trà Đại Hồng Bào tối qua cháu đưa tới nè. tệ đâu nhé, ngờ cháu cũng am hiểu về lá trà ha.”

      Toát mồ hôi à nha, hiểu uống trà hồi nào...

      “Ông nội, Bà nội, mẹ!” Bình An ngồi xuống cạnh Nghiêm lão phu nhân.

      Nghiêm Túc đổi chỗ cho Vu Tố Hà, để đánh cờ với ông nội. Nhìn ông cụ như vậy cũng biết sức khỏe có vấn đề gì, Bình An mới mở miệng quan tâm thăm hỏi mấy câu bị mọi người dời đề tài. Vu Tố Hà và Nghiêm lão phu nhân cùng hỏi thăm về công tác mới của .

      Bình An nhất nhất trả lời cặn kẽ.

      vẫn tưởng là người nhà Nghiêm gia có thể phản đối việc quan tâm đến nghiệp, nhưng cả hai ông bà lão và Vu Tố Hà đều vô cùng ủng hộ công tác của , ít nhất là đề cập câu nào tới việc tương lai sau khi kết hôn muốn ở nhà giúp chồng dạy con, xông xáo làm việc bên ngoài nữa.

      Từ Nghiêm gia về, Nghiêm Túc đưa Bình An về nhà mà lái xe về hướng nhà .

      Bình An bị ôm vào cửa, khi Nghiêm Túc bắt đầu đặt những nụ hôn chi chít nóng rực vào mặt đẩy vai ra, cười , “Tối nay ba em thể nào cũng chờ cửa, em phải về nhà, ... ưm...” Chưa xong bị dùng miệng chặn lại.

      “Ngày tốt cảnh đẹp, ba em thông cảm!” bàn tay của Nghiêm Túc trượt vào trong áo , đẩy cao nội y lên, ôm lấy phần mềm mại trước ngực mà mạnh mẽ vuốt ve.

      “Chờ… chờ chút...” Bình An cảm giác được phân thân cứng rắn nóng bỏng của chỉa vào bụng mình, khuôn mặt nhắn nhịn được mà đỏ hồng lên như quả táo, thân thể như nhũn ra, “Đừng ở chỗ này!”

      Nghiêm Túc mút mạnh lên xương quai xanh của vết hôn, tay khác nhanh chóng cởi áo khoác của ra, tiếp theo là áo sơ mi... Sau đó là đồ của mình...

      Thân thể mềm mại của dán chặt vào toàn thân nóng rực như lửa của , đôi mắt long lanh như nước nhìn , hai cánh tay mềm mại xương vắt lên cổ . Hô hấp của Nghiêm Túc càng lúc càng trở nên nặng nề.

      bế lên, về phía ghế sa lon trong đại sảnh, thả vào ghế đồng thời dùng sức đẩy hông cái, tiến sâu vào bên trong hành lang ẩm ướt khít khao của , vận động nông nông sâu sâu.

      Phòng khách to như thế nhưng chỉ mở đèn tường mờ ảo, ánh đèn yếu ớt dịu dàng chiếu thứ ánh sáng nhàn nhạt phủ lên hai thân thể quấn quít sít sao vào nhau, cả phòng toát lên vẻ kiều diễm vô song.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 203: Thư ký mới
      Edit: Khánh Linh



      Từ salon phòng khách đến giường lớn trong phòng ngủ, sau lại sang phòng tắm... Cuối cùng, Bình An sức cùng lực kiệt nằm bẹp trong ngực Nghiêm Túc ngủ say sưa, còn Nghiêm Túc vẫn chưa thỏa mãn nhìn chằm chằm nhóc con nào đó trong lòng. Nếu phải vì thấy quá mệt mỏi mới dừng lại, chứ vẫn còn cảm thấy chưa đủ.

      hôn lên cái trán trơn bóng của cái rồi mới ôm lấy cùng ngủ. Bình An cựa quậy mấy cái trong lòng để tìm tư thế dễ chịu nhất, rồi lại ngủ lần nữa.

      Sáng thứ Hai, Nghiêm Túc gọi mãi Bình An mới tỉnh lại được, mặc dù rất muốn để ngủ tiếp, nhưng vì biết sau khi tỉnh lại nhất định vui bởi còn phải làm nên phải đánh thức.

      Bình An mơ mơ hồ hồ tỉnh lại, chưa gì được Nghiêm Túc ôm đến phòng tắm để đánh răng rửa mặt. Tới khi cơn buồn ngủ biến mất hoàn toàn và đầu óc thanh tỉnh lại rồi, thay đổi quần áo ra khỏi phòng ngủ, Nghiêm Túc chuẩn bị xong bữa ăn sáng.

      Ăn sáng xong, Nghiêm Túc lái xe đưa Bình An đến Phương thị rồi mới quay về công ty của mình.

      Hôm nay, Đỗ Hiểu Mị phải tới công ty làm thủ tục nhậm chức, phải đến Bộ phận Nhân và Bộ phận Hành chính điền vào các biểu mẫu giấy tờ, sau đó lấy chữ ký của Bình An. Bình An cũng chẳng quan tâm lắm đến những việc liên quan đến Đỗ Hiểu Mị, bởi điều động nhân lần nữa, chỉ là số thay đổi tạo bất kỳ ảnh hưởng gì, chẳng qua những người được điều động mới này hài lòng lắm mà thôi.

      “Đây là ý gì? Sao lại tăng thêm cho tôi thư ký nữa làm chi.” Lê Thiên Thần cầm thông báo điều động nhân , cau mày nhìn Bình An vẻ mặt nhàn nhã ngồi đối diện.

      chỉ có trợ lý, lượng công việc lại lớn, tăng thêm thư ký năng động tốt sao?” Bình An nghịch bút máy trong tay, cười hỏi.

      Lê Thiên Thần tối mặt xuống, “ hỏi qua ý kiến của tôi, hơn nữa thư ký này tôi cũng quen thuộc.”

      “Đều là đồng nghiệp cả, chung đụng lâu quen thôi.” Trợ lý của Lê Thiên Thần là do mang từ Thành phố S tới, Bình An nắm được căn cơ nên quá yên tâm, chỉ khi có người hiểu, vả lại có thể tin cẩn được đặt ở cạnh Lê Thiên Thần mới có thể an tâm được chút.

      Về nguyên nhân ba bị chết ở kiếp trước, trong thâm tâm cho đến nay vẫn còn hoài nghi, mà Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị là hai kẻ có hiềm nghi lớn nhất. Nếu bọn họ có thể nảy sinh sát tâm, có nghĩa là kiếp này bọn họ đàng hoàng thành . Để vào vết xe đổ phải đề phòng mọi lúc mọi nơi.

      Lê Thiên Thần nghĩ được cớ để cự tuyệt. Thằng ngu cũng có thể nhìn ra được, đây là Bình An muốn cấy kẻ nằm vùng của vào bên cạnh !

      Bình An khẽ mỉm cười nhìn , gọi điện thoại nội bộ kêu thư ký mới của Lê Thiên Thần lên đây.

      Chỉ lát sau, trẻ tuổi, tác phong uyển chuyển, da thịt trơn mềm trắng nõn, dáng dấp kiều như thiên nga vào, “Tổng Giám Đốc, xin hỏi có chuyện gì căn dặn ạ?”

      trẻ tuổi này tên là Lỗ Thu Hinh, là bạn học với Bình An.

      Lê Thiên Thần đại khái ngờ rằng Bình An sắp xếp báu vật trời sinh như thế cho nên thoáng ngẩn ngơ trong nháy mắt.

      “Thư ký Lỗ, đây là Phó Tổng Lê, từ giờ về sau theo sát ấy công tác. Nhất định phải quan tâm hết sức đấy, đừng để cho tôi và Phó Tổng Lê thất vọng.” Bình An cười tủm tỉm với Lỗ Thu Hinh.

      Lỗ Thu Hinh hai mắt sáng như sao đầy vẻ sùng bái nhìn Lê Thiên Thần, “Chào ngài, Phó Tổng Lê. Về sau phải xin ngài chỉ dạy nhiều. Trước kia nghe qua danh tiếng tốt của ngài rồi, hôm nay nhìn thấy mới biết là trăm nghe bằng thấy, ngờ ngài còn trẻ như vậy mà lợi hại như thế.”

      Lê Thiên Thần hiển nhiên rất hưởng thụ loại ánh mắt sùng bái ái mộ này, gương mặt văn nhã tuấn tú lộ ra nụ cười, “ cần khách sáo, thư ký Lỗ.”

      Bình An khẽ mỉm cười, “Phó Tổng Lê, về sau có cần chuyện gì cứ để thư ký Lỗ làm, cần khách sáo.”

      Lúc này, Tạ Hồng Phương gọi điện thoại nội bộ, là Đỗ Hiểu Mị tới xin chữ ký.

      “Mời ấy vào.” Giọng Bình An mang theo ánh cười.

      Đỗ Hiểu Mị bước vào thấy Lê Thiên Thần cũng ở đây, đáy mắt thoáng qua tia tối tăm nhưng mặt vẫn giữ nụ cười thản nhiên, “Tổng Giám Đốc, xin ngài ký tên chỗ này.”

      Bình An cầm biểu mẫu nhìn qua nhìn lại mấy lần, “Đỗ tiểu thư hình như ngày kia thành phố P rồi nhỉ. Chúc thuận buồm xuôi gió.”

      “Cám ơn!” Đỗ Hiểu Mị trả lời qua kẽ răng.

      “Hy vọng ở thành phố P có thể phát huy năng lực giống như khi ở Thành phố S, tạo ra được thành tích nghiệp tốt hơn.” Bình An chậm rãi .

      Đỗ Hiểu Mị phóng cho Bình An ánh mắt khiêu khích, “Tôi để cho thất vọng.”

      Khóe mắt Bình An dính lại khi cười, “Chúc thành công.” xong, nhìn sang hướng Lê Thiên Thần và Lỗ Thu Hinh, “Thư ký Lỗ, hôm nay có thể điều đến bên Phó Tổng Lê được rồi, giờ sang Bộ phận Nhân làm thủ tục .”

      “Dạ, Tổng Giám Đốc.” Lỗ Thu Hinh đáp lời rồi rời .

      Đỗ Hiểu Mị vừa nghe câu này của Bình An liền nhanh chóng xoay người lại nhìn về phía mà nãy giờ ả ta vẫn khinh thường thèm liếc mắt tới, hơi nheo cặp mắt lại, đáy mắt tựa như có hai bó đuốc lửa giận nhảy lên. Phương Bình An chết tiệt! Nhất định là ta cố ý! Điều có dáng dấp y như hồ ly tinh đến làm thư ký cho Lê Thiên Thần chẳng phải là cố ý đối nghịch với ả đó sao?

      Lê Thiên Thần liếc Đỗ Hiểu Mị cái là biết ngay trong lòng ả nghĩ gì, sắc mặt hơi nhăn nhó, với Bình An. “Tôi về văn phòng trước.”

      Bình An đạt được mục đích, cười cười đưa mắt nhìn Lê Thiên Thần rời .

      Đỗ Hiểu Mị quay đầu lại, cầm lên hai biểu mẫu giấy tờ mặt bàn, trong lòng nghiến răng nghiến lợi rủa thầm. Phương Bình An, khá lắm!

      Buổi tối, sau khi Đỗ Hiểu Mị về đến nhà liền cãi cọ với Lê Thiên Thần trận. Chẳng qua rồi lại cái cảnh ‘cãi nhau đầu giường làm hòa cuối giường’ thôi.

      Đỗ Hiểu Mị vì để cho Bình An được như ý đuổi ả ra khỏi Phương Thị mới cắn răng chấp nhận thành phố P, muốn cho Phương Bình An banh mắt mà nhìn ả thành công rực rỡ thế nào. Nhưng cái làm cho ả thể yên lòng là cho đến nay Lê Thiên Thần vẫn lòng dạ với ả, ả sợ những phụ nữ khác nhân cơ hội xa mặt cách lòng này mà nhảy vào, thay thế ả trở thành bạn của Lê Thiên Thần. Ả làm tất cả những việc này đều là vì , nên cách kìm được mà nổi nóng khi thấy và phụ nữ nào khác chung đụng chỗ.

      Lê Thiên Thần bảo đảm qua lại với phụ nữ nào khác, Đỗ Hiểu Mị mới miễn cưỡng chấp nhận.

      .............

      Dù sao Bình An cũng là người mới nhận lĩnh cương vị cao, vì muốn ổn định gây xáo trộn trong công ty, cũng đưa ra quá nhiều cải cách. Hơn nữa, trước đây dưới quản lý của Giai Thành, mọi mặt của công ty cũng có vấn đề gì.

      Đảo mắt mà tháng trôi qua, Bình An cũng tạm thích ứng với hoàn cảnh mới, quen thuộc với luồng công việc trong công ty.

      Nhưng về mặt tin tức bất hòa giữa và Lê Thiên Thần càng truyền càng ghê gớm, mà cũng chẳng phụ mong đợi của mọi người, rất nhiều hội nghị, quyết định mà đưa ra đều làm cho Lê Thiên Thần phản đối kịch liệt. Sau đó, Lê Thiên Thần còn tới tố cáo trước mặt Phương Hữu Lợi, cho là Bình An tôn trọng ta, chuyện gì trước khi đưa ra quyết định cũng thèm bàn bạc cùng .

      Sau nữa, Bình An quả cũng có đưa ra thương lượng với , nhưng rồi kết quả cũng giống nhau, chỗ nào phản đối, Bình An cũng tiếp tục làm.

      Cũng phải Bình An chuyên quyền độc đoán, mà mỗi quyết định của đều là để cải thiện những vấn đề tồn tại của Phương thị trong kiếp trước. Mà việc muốn đầu tư vào những đất đai nơi nọ nơi kia cũng là vì chỉ trong vòng năm nay hoặc hai năm tới có bước phát triển tột bực. Điểm này còn ai có thể ràng như đây? có Bàn Tay Vàng, bởi sống nhiều hơn kiếp so với người khác.

      Mà việc Lê Thiên Thần lên tiếng phản đối cũng phải vì cảm thấy Bình An hành động sai lầm, chẳng qua cảm giác mình là cái Phó Tổng Giám Đốc thùng rỗng kêu to, hữu danh vô thực, hề giống chút nào với tưởng tượng ban đầu của .

      cho rằng dù Bình An là Tổng Giám Đốc nhất định vẫn có rất nhiều chuyện hiểu, phải tôn kính , vẫn là người định đoạt hết.

      Đúng vậy, cho rằng Bình An là con rối trong tay để có thể giật dây bất cứ lúc nào, nhưng lại phải như thế.

      Qua tháng liên lạc qua lại trong công việc, có thể cảm thấy, Bình An xem thường . Cảm giác này khiến cho phẫn nộ đến muốn phát điên, gần như cách nào kềm nén được.

      ràng là người từng thương đến đánh mất bản ngã, sao giờ có thể xem thường , sao dám chống đối ?

      Nửa tháng sau, Bình An kêu Bộ phận Phát triển và Bộ phận Công trình viết dự thảo kế hoạch và bảng tính chi phí sơ bộ, trong lúc họp HĐQT đưa ra đặt trước mặt từng Giám Đốc, hy vọng các Giám Đốc có thể ủng hộ dự án này.

      Phương thị cũng có đầu tư phần ở Phượng Hoàng Thành, nhưng so ra kém Nghiêm thị rất nhiều. Phương Hữu Lợi và các đồng nghiệp khác cũng thỉnh thoảng chặc lưỡi tiếc nuối, biết vậy ban đầu ký thêm nhiều hợp đồng hợp tác hơn với Nghiêm thị. Nhưng khi giai đoạn hai bắt đầu, Nghiêm thị có đủ lượng tiền để có thể độc lập hoàn thành tất cả công trình.

      Bình An có kế hoạch muốn khai phá khu đất kế cận Phượng Hoàng Thành, Hội đồng quản trị chắc phản đối.

      “Trung tâm thương mại? Còn bằng xây tiểu khu biệt thự! Xây tiểu khu hoa viên tương tự Phượng Hoàng Thành nhất định có thể bán mạnh.” Giám Đốc Chu góp ý.

      “Nếu như nơi đó toàn là tiểu khu nhà ở mà có trung tâm thương mại để mua sắm này nọ, có phồn vinh thế nào cũng là có hạn.” Bình An .

      “Tôi cảm thấy xây trung tâm thương mại cũng tệ. Tiểu khu nhà ở trong thành phố cung đủ cầu, quanh Phượng Hoàng Thành còn có rất nhiều khu đất chờ khai phá, khu vực đó nhất định vô cùng phồn vinh trong tương lai. Nếu như xây trung tâm thương mại, triển vọng phải rất tốt.” Lý Thiệu Hỉ tán thành quan điểm của Bình An.

      Lê Thiên Thần mặt chút thay đổi phát biểu, “Tôi cảm thấy chúng ta thể chỉ vì Phượng Hoàng Thành của Nghiêm thị thành công liền mù quáng cho là đất đai nơi đó xứng đáng để đầu tư. Nên kết hợp với thực tế mà lựa chọn những khu đất có bảo đảm, có căn cơ vững chắc hơn.”

      “Tôi cũng cảm thấy làm vậy là quá mạo hiểm.”

      “Có thể có công trình khác tốt hơn để lựa chọn...”

      Những Giám Đốc khác nhìn vào bảng chi phí công trình đều lên tiếng phản đối. Bình An lạnh lùng nhìn bọn họ, trong đầu xoay chuyển suy nghĩ đối sách nhanh. Nơi đó nhất định phải đầu tư cho bằng được.

      “Bình An, nắm chắc bao nhiêu phần trăm?” Lục Vân Đình hỏi Bình An.

      Bình An quét mắt qua Lê Thiên Thần, kiên định mở miệng, “Tuyệt đối chắc chắn.”

      Lê Thiên Thần cười lạnh tiếng, “Ai cũng dám mở miệng cam đoan trăm phần trăm, nghe là biết ngay có kinh nghiệm.”

      Phương Hữu Lợi cau mày nhìn Lê Thiên Thần và Bình An, trầm giọng , “Việc đầu tư phải là có thể tùy tùy tiện tiện mà quyết định, Bình An, con có kế hoạch kỹ càng ?”

      “Đây là kế hoạch dự thảo của tôi.” Bình An lấy ra bản dự thảo mà tự tay viết ra cặn kẽ trong tháng qua, trình cho Phương Hữu Lợi và các thành viên HĐQT.

      Mấy người bọn họ nhìn kế hoạch dự thảo rồi quay qua nhìn nhau, mặt cũng tỏ vẻ có chút động lòng.

      Bình An cho Lê Thiên Thần có cơ hội quạt gió thổi lửa nữa, trong trẻo thuyết minh, “Mảnh đất trống này rộng tổng cộng hơn ba trăm mẫu, tôi nguyện ý nhường ra 100 mẫu xây trung tâm thương mại lớn. Nếu như tương lai trung tâm thương mại này thu được tiền, 100 mẫu đất này tôi lấy của công ty xu. Nhưng nếu như ngược lại...” cười cười, “Vậy tính theo giá giao dịch thị trường vào thời điểm đó.”

      Phương Hữu Lợi nghĩ tới Bình An kiên quyết đến thế, ngay cả điều kiện bất lợi như vậy mà cũng ra, “Bình An...”

      “Tôi chỉ hy vọng Chủ Tịch và các thành viên HĐQT có thể tin tưởng vào phán đoán của tôi.” Ánh mắt của Bình An vô cùng kiên định.

      Lê Thiên Thần hoàn toàn ngây ngẩn cả người. Mảnh đất trống kia là của Bình An? Sao lúc trước hề nghe qua? A, đúng rồi, Giám Đốc Chu từng Bình An có ít đất đai đáng giá khai thác trong tay, ra là muốn đến khu đất này...

      “Các vị thấy thế nào?” Phương Hữu Lợi hỏi những thành viên khác.

      có ý kiến.

      Bình An nở nụ cười, “Cám ơn các thành viên HĐQT tin tưởng, tôi để cho công ty tổn thất.”

      cũng để cho mình có phần tổn thất nào hết.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 204: Bạn bè
      Edit: Khánh Linh


      Đỗ Hiểu Mị tức giận đem văn kiện cầm trong tay ném mạnh lên mặt đất. Ả bực tức nóng nảy tới lui trong văn phòng, mặt đầy vẻ mất kiên nhẫn, cảm thấy trong bụng có cỗ ác khí làm thế nào cũng khạc ra được, mắc nghẹn bên trong rất là khó chịu.

      hơn hai tháng! Công việc gì cũng thể triển khai! Ả cũng muốn chỉnh đốn tư cách nhân viên tại chi nhánh công ty, nhưng cả công ty chỉ có vẻn vẹn mười người, trình độ học vấn lại cao, đầu óc lại linh hoạt, hoàn toàn là những kẻ ở công ty ngồi ăn rồi chờ chết. Muốn tìm kiếm mối quan hệ để đầu tư đất đai, thế mà nhân viên địa phương lại cố tình chẳng quen biết ai, những quan chức thành phố sau khi cầm tiền của ả cũng mất hút con mẹ hàng lươn.

      Những phương pháp trước kia có thể sử dụng ở Thành phố S đến nơi này lại chả có chút tác dụng nào, cho dù ả có tìm được người lãnh đạo tiếng tương đối có trọng lượng để đàm phán hợp tác đối phương càng theo kiểu ông gà bà vịt.

      Sau khi ả điều tra mới biết, ra Thành phố P có công ty môi giới bất động sản bản địa cấu kết tay trong với những người đó, hoàn toàn cần người địa phương khác nhúng tay vào. Người ta hùng đất dụng võ” đố có sai, ả bây giờ chẳng còn bất cứ biện pháp nào rồi.

      Chẳng trách Phương Bình An nhất quyết điều ả đến cái nơi chó ăn đá gà ăn sỏi này, con oắt thối tha kia hẳn biết trước Thành phố P là nơi như thế nào. Còn mấy tên thành viên HĐQT kia nữa, toàn là đồ úng não, chỗ này có thể có cái gì để sinh lời? Quả thực là muốn lỗ vốn!

      Đỗ Hiểu Mị càng nghĩ trong lòng càng tức, cầm ly nước mặt bàn lên lại thả trở về, nghĩ mãi cũng nghĩ ra biện pháp tốt nào, cuối cùng hung hăng quăng mạnh ly nước xuống mặt đất.

      cứ vậy mà nhận thua đâu! Tuyệt đối !

      Phương Bình An cho là làm như vậy là có thể đối phó ả được sao? thể nào!

      Trái ngược hẳn với Đỗ Hiểu Mị đầy bụng phẫn hận, dạo gần đây Bình An lại vô cùng thuận buồm xuôi gió. Kể từ lần tranh luận trong hội nghị nửa tháng trước, sau khi Bình An lấy 100 mẫu đất ra để đánh cuộc với HĐQT, Lê Thiên Thần hề bất kỳ câu phản đối nào nữa.

      Cũng phải là Lê Thiên Thần thay đổi cái nhìn mà cho là Bình An quyết định chính xác. chẳng phải là loại người cho là mình sai chỗ nào, đặc biệt khi đối phương lại là Bình An từng sùng bái như Thần. Cái cảm thấy là Bình An ỷ thế hiếp người, mấy thiên kim tiểu thư có tiền bạc rủng rẻng trong tay đều là như vậy, cho là hễ có tiền là có thể quyết định tất cả. chờ xem đến lúc đó thảm bại thế nào.

      Trải qua hai tháng ngắn ngủn này, tất cả quyến luyến và thích của Lê Thiên Thần đối với Bình An cũng bị tức giận và cam lòng thay thế. sâu sắc cảm nhận được là Bình An thấy vừa mắt, đây là lần đầu tiên cảm giác hai năm mười rằng Bình An hoàn toàn khác biệt so với trước kia.

      xem thường ... Điều này so với việc thích càng làm cho cách nào chấp nhận nổi.

      Lê Thiên Thần hề ra mặt đối nghịch rệt cùng Bình An nữa. biết bất kể lòng thế nào cũng nghe vào tai. Cái phải làm bây giờ là bồi dưỡng tay chân tâm phúc của mình. Bởi rời khỏi Tổng Công Ty hai năm, rất nhiều mạng lưới liên lạc quan trọng cần phải thiết lập mới. muốn Bình An phải thấy , cho dù , Lê Thiên Thần cũng có thể thành người thành công.

      Bình An dĩ nhiên biết Lê Thiên Thần có mấy ý tưởng này. tại, phải đối mặt với Lê Thiên Thần suốt ngày phản đối cái này kháng nghị cái kia nên rất nhiều kế hoạch được thực thông suốt dễ dàng hơn nhiều, nhưng vì vậy mà có giây phút nào buông lỏng cảnh giác đối với Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị.

      Tin tức truyền tới từ Thành phố P, Đỗ Hiểu Mị dường như sắp hết sạch nhẫn nại rồi.

      gọi điện thoại cho Lỗ Thu Hinh, hạ giọng căn dặn ấy mấy câu, rồi chuẩn bị ra ngoài. Hôm nay có hẹn với bên Sở Thiết kế để thảo luận trực tiếp. Vì lần này Phương Thị đầu tư vào khu giao tiếp giữa trung tâm thành phố và ngoại ô, mà thành phố vốn khuyến khích việc môi giới giao dịch và đầu tư bất động sản ở khu vực giao nhau này, hơn nữa Phương Thị còn có thể mang đến khu trung tâm thương mại phồn vinh cho Thành phố G nên thái độ phía công quyền là hoàn toàn tán thành.

      Bình An còn chưa quen với việc giao tiếp với những người đại diện công quyền, cũng may có Hồng Dịch Vũ và Tạ Hồng Phương với . Hai người này nhiều lần giao thiệp với phía cơ quan nhà nước nên biết phải đề xuất từ góc độ nào mới tương đối dễ dàng chuyện.

      là người ngồi hưởng lợi nha!

      Sau khi được xác định, Bộ phận Phát triển và Bộ phận Công Trình liền bắt tay vào thực công việc, thành lập tổ để khảo sát và lên phương án công trình cùng chi phí phát sinh kỹ lưỡng hơn, bao gồm lựa chọn thiết kế kiến trúc, tài liệu, khách hàng tiềm năng trong tương lai, v.v. tất cả những thứ này đều phải lên kế hoạch chi tiết.

      Ngoài việc mỗi ngày xử lý công việc bình thường tới tay, Bình An vẫn còn rảnh chút thời gian, sực nhớ cũng lâu có tụ tập với đám bạn bè thân thiết rồi.

      Buổi tối, hẹn với Trình Vận và mấy người bạn cùng nhau đến FOREST tụ hội.

      giờ, Bình An gần như là nửa chủ nhân của FOREST rồi, cho dù có thẻ Vàng cũng được thẳng tiến qua cửa. Mà là bạn tốt của Bình An, bọn Kỷ Túy Ý đương nhiên hề khách sáo mà la hét muốn có thẻ hội viên.

      “Giờ muốn hẹn cậu ra y như hẹn lãnh đạo quốc gia vậy, cậu quá bận rồi đấy.” Kỷ Túy Ý vừa nhìn thấy Bình An liền kìm được mà mở miệng oán trách.

      Nhân viên FOREST rất có mắt, biết Bình An muốn tụ tập với bạn bè liền cố ý giữ lại cho phòng riêng. Phòng riêng chỗ này phải quán rượu bình thường nào cũng có thể so sánh được, rất nhiều người muốn đặt trước cũng đặt được.

      Bình An nhấp ngụm nước trái cây, cười khổ , “Tớ mà thành lãnh đạo quốc gia ấy hả, lập tức cho cậu nằm ườn ở nhà cũng có cơm ăn.”

      “Ngài đúng là có cốt cách lãnh đạo.” Kỷ Túy Ý cười ghẹo.

      Trình Vận ngồi cạnh Bình An, thấy gầy hơn so với trước kia liền quan tâm dặn dò, “Em cũng đừng có quá cắm đầu liều mạng nghe, công tác mới phải từ từ mà tiến, thể ngày ngày hai được đâu.”

      “Em biết rồi em biết rồi, hôm nay chẳng phải hẹn mọi người ra đây thả lỏng đó sao?” Bình An cười hì hì.

      “Hiểu Vân, sao Lâm Tĩnh còn chưa thấy tới vậy?” Kỷ Túy Ý hỏi Diệp Hiểu Vân, gọi hai học muội vẫn còn ở trường cùng tới, dù sao bây giờ họ rất khó khi nào tìm được thời gian tụ tập vui vẻ chỗ.

      Diệp Hiểu Vân trả lời, “Cậu ấy có ở trường, lập tức đến.”

      “Con bé này dạo này thần bí quá ta.” Kỷ Túy Ý cười lém lỉnh.

      Trình Vận và Hàn Á Lệ với Bình An tình hình gần đây của Duy An. Có Trình Vận trấn giữ, Duy An phát triển càng nhanh chóng, gần đây mới mở thêm mười cửa hàng độc quyền nữa, định hướng phát triển đến những thành thị khác.

      “Có Chị Vận ở Duy An, em khỏe re.” Bình An ôm cánh tay Trình Vận, cười ngọt ngào, “Chị Vận với Chị Á Lệ đúng là song kiếm hợp bích, biết ông chủ Công ty AOMI có vì vậy mà hận chết em , em là đào tường khoét ngạch moi mất hai đại tướng của ổng nha.”

      “Ổng dám hận em mà tố cáo với Nghiêm Túc ấy.” Giọng Hàn Á Lệ mập mờ chế nhạo Bình An.

      Bình An ửng đỏ mặt cười, “Mắc mớ gì tới ảnh.”

      Vốn chọn bài hát, Kỷ Túy Ý giống như sực nhớ ra cái gì đó, kéo ống tay áo của Bình An, giọng hỏi bên tai , “Vi Úy Úy tìm cậu chưa?”

      “Có thấy đâu, tớ còn muốn hỏi cậu, cậu ấy tìm công việc thế nào rồi? Hai tháng sau là tốt nghiệp, chẳng lẽ cậu ấy muốn về nhà với ông bà?” Bình An nghi hoặc hỏi.

      Kỷ Túy Ý bĩu môi, có hơi tức giận , “Tớ còn tưởng cậu ấy tìm cậu. Tớ nghe bạn học trong lớp , Vi Úy Úy tới Tập đoàn Nghiêm thị nộp đơn rồi, mà cậu biết nộp đơn xin vào chỗ nào ? Nhân viên bán hàng! Cậu xem, dù gì ấy cũng coi như tốt nghiệp đại học xịn, vào công ty đó chẳng phải dễ dàng xin được chân người đẹp văn phòng sao, thế mà lại chạy làm nhân viên quèn bán chung cư.”

      Mắt Bình An tối xuống, thở dài , “ ấy sao ngốc vậy...”

      “Tớ thấy ấy tinh ranh có. Bình An, có thể cậu phải canh kỹ Nghiêm Túc đấy, tớ cảm thấy thái độ Vi Úy Úy kỳ kỳ lắm.”

      “Tớ hiểu rồi, có rảnh tớ tìm ấy chuyện chút vậy.” Bình An bất đắc dĩ .

      Kỷ Túy Ý kéo , “Thôi cậu đừng tìm, để tớ cho. Hai năm qua mặc dù cậu ấy ra miệng, nhưng kỳ vẫn đối với cậu... Mà tớ cũng nghĩ mãi thông, sao cậu ấy lại chết cũng buông như vậy, cậu với Nghiêm Túc cũng đính hôn rồi, chẳng lẽ còn có chỗ cho cậu ấy à?”

      Bình An trấn an Kỷ Túy Ý còn kích động hơn cả , “Đừng nóng, cậu ấy làm gì đâu?”

      “Đợi cậu ấy làm gì trễ!” Kỷ Túy Ý tức giận gõ cốc cốc vào đầu Bình An, “Mặc dù cậu ấy là bạn, nhưng có vài thứ dễ dàng bỏ qua vài thứ khác lại . Thay vì để cho cậu ấy tiếp tục chui vào vòng luẩn quẩn, bằng làm cho cậu ấy hoàn toàn hết hy vọng. Cậu ấy có tâm tư gì khác tốt, chứ có bất kỳ ý niệm nào mơ tưởng đến người đàn ông của bạn mình nhất định thể được, như vậy là bạc tình bạc nghĩa.”

      ra cũng mơ hồ cảm thấy Vi Úy Úy đối xử với mình giống như trước kia, “Tớ biết rồi, chú ý.”

      Kỷ Túy Ý vẫn cảm thấy thể trông cậy vào Bình An chuyện ràng với Vi Úy Úy được. nhóc này mặc dù sáng suốt, nhưng vẫn là quá coi trọng tình cảm, lấn đến đầu ấy ấy cũng biết đường mà phản kích. Mặc dù Vi Úy Úy cũng là bạn , nhưng nhìn quen loại hành vi phản bạn này, cho nên xét về mặt đạo đức và cảm tình, chọn đứng về phía Bình An.

      “Lâm Tĩnh đến rồi!” Tiếng Diệp Hiểu Vân cắt đứt trao đổi của bọn họ.

      Bình An và Kỷ Túy Ý đồng thời nhìn về phía ngoài cửa, cũng đồng loạt trợn tròn hai mắt, thiếu chút nữa còn phải giơ tay lên đỡ cằm luôn. Kỷ Túy Ý lớn tiếng hỏi, “Lâm Tĩnh, sao em tới cùng Khâu Thiếu Triết vậy?”

      Hơn nữa tại sao lại tay trong tay? Bình An nhìn chằm chằm vào hai bàn tay lồng vào nhau ý bảo ‘chúng tôi chung’ của hai người.

      Lâm Tĩnh lúng túng ngượng ngùng nhìn lướt qua mọi người, “ ấy quá lâu rồi gặp mọi người, nên cùng tới.”

      “Hai người phát triển thành gian tình từ lúc nào?” Kỷ Túy Ý rất nhanh hồi tỉnh và phản ứng kịp từ trong cơn kinh ngạc.

      “Học tỷ!” Lâm Tĩnh càng thêm quẫn bách dậm chân, buông tay Khâu Thiếu Triết ra.

      Khâu Thiếu Triết cười thoải mái ôm bả vai Lâm Tĩnh, với Kỷ Túy Ý: “Chúng tôi qua lại với nhau sao chứ? Cái gì mà gian tình, khó nghe thế. Chúng tôi đây là tình đầu ý hợp, trời sinh đôi mới phải chứ.”

      Bình An cau mày nhìn Khâu Thiếu Triết. biết, kể từ sau khi Khâu Thiếu Triết cứu Lâm Tĩnh, Lâm Tĩnh vẫn rất thích , thầm mến hai năm, nhìn Khâu Thiếu Triết thay hết bạn này đến bạn khác. Hôm nay nhìn thấy hai người bọn họ lại tay trong tay, Bình An hơi bị kinh hoảng.

      nhớ, ban đầu lúc Khâu Thiếu Triết và Trịnh Yến Đình chia tay, Lâm Tĩnh cũng thổ lộ với , lại còn bị cự tuyệt nữa là. Sao giờ hai người lại cùng nhau rồi?

      Trình Vận và Hàn Á Lệ trước đây cũng gặp Lâm Tĩnh và Diệp Hiểu Vân rồi nên cũng biết hai người là bạn rất tốt của Bình An và Kỷ Túy Ý, Trình Vận cười , “Các em cũng đừng dọa sợ Lâm Tĩnh, người ta vất vả mới thương nhau, các em còn đồng ý nữa à?”

      “Đúng là, cứ làm y như mẹ người ta.” Hàn Á Lệ hùa theo trêu ghẹo.

      Kỷ Túy Ý kéo Lâm Tĩnh tới cạnh, giọng, “, đừng ép chị đây dụng hình nha.”

      Khâu Thiếu Triết nhìn hai người bọn họ cái rồi ngồi xuống cạnh Bình An, giơ tay lên chào hỏi, “Chị Vận, Chị Á Lệ, lâu gặp, hai chị càng ngày càng đẹp nha. Mà sao thấy mấy mỹ nữ khác ở đây vậy?”

      Bình An đá qua cước, “ còn muốn có thêm bao nhiêu mỹ nữ ngồi chỗ này với đây?” Sau đó nhéo tay mạnh, “Em cảnh cáo đó, Lâm Tĩnh giống với mấy bạn trước kia của đâu, muốn chơi đùa tìm người khác .”

      đùa.” Khâu Thiếu Triết giọng trả lời, mặc dù vẫn mang bộ dạng bất cần đời, nhưng giọng vô cùng nghiêm túc, “Lần này phải chơi đùa.”

      “Em tạm tin lần vậy.” Bình An nhìn hồi mới nhàng ra câu này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :