1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Xui Xẻo - Vụ Thỉ Dực (PN 126) Hoàn - Đã Có EBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thank nàng:yoyo14::yoyo14:
      đúng là nhiều kẻ dỡ hơi quá:yoyo19::yoyo19::yoyo19:

    2. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Chậc t còn tưởng vụ hôn phu của Nguyệt Quyên chứ

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Mặt Hà Tiêm Hoa chút thay đổi nhìn nữ tử ngồi trước mặt, diện mạo của nàng chỉ có thể là tinh xảo, nhưng tuyệt sắc, thân hình bé, nhìn yếu đáng thương, chỉ cần nàng ta ra tay là có thể xiết cái cổ mảnh khảnh kia. Người như vậy, vì sao người kia lại coi trọng nàng hơn cả sủng vật?

      Trước kia nàng ta kiêu ngạo muốn động thủ giống như Nhậm Hà Vũ, nhưng trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng ta hận thể giết chết nữ nhân này để chiếm lấy Ngu Nguyệt Trác.

      “Vì sao lại chọn ngươi?” Hà Tiêm Hoa hỏi, hai mắt nhìn chằm chằm nàng, “Thậm chí ta nghĩ vì ta hại ngươi, cho nên chọc giận , mới hạ thủ với ta. “Ngươi là vì sao?”

      “Ta…” A Manh bị nàng mà sợ nổi da gà, theo bản năng há mồm, phát mình có thể , trong lòng chấn động, vội : “Có lẽ là vì chúng ra lớn lên cạnh nhau từ bé.”

      "... ?"

      Cảm giác được trận sát khí lợi hại, da gà nổi lên, sợ đến mức nàng quát to tiếng: “Ta nguyền rủa ngươi… trượt chân!” Sau khi đối phương bị nàng nguyền rủa mà ngã quỳ rạp mặt đất, lời nguyền phát huy tác dụng, nàng cũng hay ho vì thuyền chợt lay động khuynh đảo mà lắc lư.

      Trong khi A Manh giãy dụa, Hà Tiêm Hoa nổi sát ý, bàn tay chụp lên đỉnh đầu nàng hạ chưởng, bóng người bỗng phá cửa sổ mà vào, tiếp được chường kia.

      A Manh được người nâng lên, rời xa Hà Tiêm Hoa. Nhìn kỹ mới nhận ra người cứu nàng là Nhất Dạ, nhất thời an tâm.

      Vừa rồi trấn định như vậy cũng là chắc chắn Nhất Dạ ở chung quanh bảo hộ nên nàng mới lộ ra kinh hãi. Chỉ là khiến cho nàng bất đắc dĩ là, mỗi lần có người động thủ Nhất Dạ mới ra tay cứu nàng, chẳng lẽ thể ở thời điểm nàng tiến vào gian phòng liền trực tiếp ra tay cứu nàng sao?

      Hà Tiêm Hoa được hai nữ tử áo xanh nâng lên, tuy tại công lực của nàng ta khôi phục bảy phần, nhưng vết thương ảnh hưởng đến tâm mạch, khiến cho nàng ta lại bị ho khan, cho nên, đối phó với Nhất Dạ có chút khó khăn, nên nàng ta thể liều mạng được.

      Hai bên giằng co, Nhất Dạ che chở A Manh, còn hai nữ tử áo xanh che chở Hà Tiêm Hoa, vì thế Tri Hạ đáng thương chỉ có thể để kiếm chỉ vào cổ.

      “Nhất Dạ, ngươi nghĩ hôm nay ta có chuẩn bị sao? Cho dù ngươi giỏi đến đâu, nhưng ngươi chỉ am hiểu giết người, đây lại là bảo vệ người nha.” Hà Tiêm Hoa thản nhiên cười rộ lên, sau đó lui về phía sau hai nữ tử áo xanh, khẽ quát tiếng: “Lên!”

      Hơn mười nữ tử áo xanh từ cửa sổ tiến vào tiếng động, toàn bộ kiếm đều chỉ vào hai người.

      Nhất Dạ ra chiêu, tiêu diệt nữ tử áo xanh. Nhưng rất nhanh, Nhất Dạ hiểu được ý tứ của Hà Tiêm Hoa, bởi nội kình của bắt đầu dùng được.

      Kiếm pháp lóe lên, A Manh được Nhất Dạ che chở cũng bị thương, chỉ là bị kinh hãi thôi. Đến khi Nhất Dạ bị người chém kiếm, máu phun lên người nàng, a Manh khách khí nguyền rủa, nàng nguyền rủa những người áo xanh này đều bị gãy xương ---

      “Oành” tiếng, cửa bị người văng, năm sáu thị vệ tiến vào, sau cùng là nữ tử thân thủ linh hoạt tiến vào, hét lớn: “A Manh, ta giúp ngươi!”

      A Manh nhìn thấy Như Thúy, trong lòng thầm kêu khổ, định kêu nương này nên thức thời, đừng đến kiếm phiền phức, chỉ thấy nàng đột nhiên cúi rạp xuống, cứ như thế mà ngã, nhưng lại tránh được kiếm của nữ tử áo xanh đâm đến. Mà kiếm kia đâm loạn hồi, lại đâm trúng vào nữ tử áo xanh khác.

      "..."

      A Manh: =__=! ! Làm sao lại như vậy nhỉ? nương này may mắn quá nha!

      Như Thúy lưu loát bò lên, bộ dáng thực vui vẻ. Nhất Dạ suy nghĩ gì đó, cũng biết xuất phát từ việc gì, trực tiếp quăng A Manh đến chỗ Như Thúy, mà Như Thúy cũng thực sảng khoái đưa tay ra, tiếp nhận A Manh vào lòng, sau đó dẫn A Manh trốn khỏi chỗ đao kiếm có mắt.

      A Manh được Như Thúy lôi , khoang thuyền có đến trăm ô, nhưng gần hai mươi người ở trong gian này đánh nhau thực đủ dùng. Nhưng gian hẹp vậy mà Như Thúy lại có năng lực đưa nàng tránh khỏi đao kiếm. Thậm chí có lần ràng A Manh thấy có nữ tử sắp chém kiếm vào người Như Thúy, nhưng ai biết nương kia lại úp sấp xuống tránh được, ngược lại nàng lại bị vết thương ở cánh tay…

      Nhìn tình cảnh này, nàng quả gặp may rồi.

      Chưa đến khắc, tình hình chiến đấu ngừng lại, thuyền có hơn mười cỗ thi thể, có thị nữ áo xanh cũng có thị vệ của các nàng, mà bọn Hà Tiêm Hoa lại tung tích.

      A Manh nhìn sắc mặt tái nhợt của Nhất Dạ, trong lòng có gì đó rơi lộp bộp, có dự cảm xấu.

      “Nhất Dạ, ngươi sao rồi?” A Manh lo lắng hỏi.

      Nhất Dạ nhìn nàng cái, cứng nhắc : “Thuộc hạ trúng độc Thanh Môn, nội lực bị giảm, cái khác ngại.”

      A Manh nhìn , “ sao chứ? Cơ bắp mặt ngươi cũng có rúm lại cứng ngắc vài phần nha.”

      "..."

      Như Thúy vỗ vỗ ngực, nhàng thở ra, vội kêu lên: “Tiểu Sa Di, Tiểu Sa di!” Kêu vài tiếng thấy ai, chỉ vào thị vệ : “Ngươi ra xem bên ngoài thế nào!”

      Thị vệ kia cung kính lên tiếng: “Phu nhân cần lo lắng, thuộc hạ phát tin cầu cứu, rất nhanh có người đến tiếp ứng!” xong liền ra.

      Thấy A Manh vẫn nhìn mình chằm chằm, Nhất Dạ : “Bên ngoài có ai, Tiểu Sa Di chèo thuyền chính là người của bọn họ.” xong lại nhìn A Manh: “Phu nhân, mời ngài đến sương phòng khác nghỉ tạm.”

      A Manh nhìn bên trong toàn thi thể cùng máu me, có chút buồn nôn, thực sảng khoái đồng ý.

      Như Thúy cũng thể chịu nổi, theo A Manh, đồng thời giải huyệt cho Tri Hạ.

      Ra khỏi khoang thuyền, A Manh mới phát thuyền hoa đến góc hẻo lánh, thả neo ở đằng kia, quanh thuyền còn có vài cây liễu sinh trưởng trong tầm mắt, nhìn xung quanh cũng có thuyền nào cả, phải cách vài trăm thước mới nhìn thấy mấy chiếc thuyền hoa kia, mà đó là cảnh ca múa náo nhiệt, từ tiếng động truyền đến có thể thấy được náo nhiệt ở đó, chẳng trách vừa rồi động tĩnh lớn vậy lại khiến người chú ý.

    4. giangbeoquay

      giangbeoquay New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      5
      sắp hết chưa bạn ơi

    5. Neavah Redneval

      Neavah Redneval Well-Known Member

      Bài viết:
      593
      Được thích:
      449
      ồ, ngờ lại sắp đạt hết cả rồi đó

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :