1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

9 Giấc Mộng Xuân Của Nữ Hái Hoa Tặc - Tiếu Giai Nhân [Chương 122 (NT3)] Hoàn

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      _Chương 9: Ngọt ngào_
      Chương 9.1: Ngọt ngào

      Miệng vết thương của Tống Mạch cũng sâu như Đường Hoan tưởng, vẫn chưa chạm tới nội tạng, chẳng qua miệng vết thương quá dài nên chảy rất nhiều máu, thoạt nhìn rất nguy kịch, thực ra chỉ lát sau máu từ từ ngừng chảy. Bây giờ Tống Mạch tỉnh, động tác của nàng trở nên dịu dàng, vẻ mặt chuyên chú, toàn tâm toàn ý lau sạch, đối với việc nam nhân kia si ngốc nhìn nàng và tiểu Tống Mạch thức dậy, nàng cũng để ý tới.

      Cho nên khi cổ tay bị thứ gì đó chạm vào, Đường Hoan hoảng sợ.

      Nàng nghi hoặc quay sang.

      Dường như trong nháy mắt, tiểu Tống Mạch trưởng thành, đen dài lại to hơn, nhàng chạm vào nàng, chào nàng.

      Tốt lắm, xem ra vẫn còn dùng tốt.

      Trong lòng Đường Hoan rất hài lòng, mặt lại giả vờ xấu hổ đỏ bừng mặt, quay trái quay phải đều được, đành ngượng ngùng cúi đầu, ngập ngừng giải thích: “Tống thí chủ, ta, ta phải cố ý như vậy. Ta chỉ muốn rửa sạch miệng vết thương cho huynh nhưng miệng vết thương của huynh quá dài, chậm chút nữa máu khô lại rất khó tách khỏi quần áo, sau đó lại thấy đùi huynh cũng bị thương nên ta đành cởi hết quần áo của huynh, lau sạch giúp huynh.”

      Tống Mạch sớm nhắm mắt lại, “Người, người , bây giờ đầu ta có chút choáng váng, lát sau có việc gì đâu, loại việc này thể để tiểu sư phụ nhọc công làm, Tống mỗ có thể tự mình làm được.”

      Đường Hoan nhìn , biết bây giờ cũng chẳng còn sức lực nào liền tiếp tục chà lau cho , trong miệng vừa dịu dàng lại kiên định : “Ta . Tống thí chủ, huynh cần lo lắng vì mạo phạm ta, cũng cần cảm thấy khó xử. Ở trong lòng Minh Tuệ, từ ngày thí chủ cứu ta khỏi mấy tên ác độc kia, Minh Tuệ là người của thí chủ, sống là của huynh, chết cũng là của huynh.”

      Trong lòng Tống Mạch chấn động, “Ta rồi, ta cứu người cầu người báo đáp, người cần cảm kích ta.”

      Tay Đường Hoan chợt khựng lại, nàng giương mắt về phía , trầm mặc gì, cho đến khi Tống Mạch nghi hoặc mở mắt ra nhìn nàng, nàng mới nghiêm túc với : “Ngày ấy Minh Tuệ cảm kích nên nếu Tống thí chủ muốn ta, ta cũng cam tâm tình nguyện. Nhưng bây giờ, Minh Tuệ cảm kích thí chủ nữa, mà là, mà là…thích thí chủ.”

      “người…”

      Đường Hoan lắc đầu, đánh gãy lời định , trong mắt rưng rưng, giọng tràm ngập đơn: “Tống thí chủ cần đâu, ta biết ý huynh. Huynh muốn trách cứ ta là ni nên động phàm tâm. Nhưng Minh Tuệ cho huynh biết, từ trước tới giờ ta chưa bao giờ muốn làm ni . Khi bị phụ mẫu bán vào am Ngọc Tuyền, ta vẫn còn , tục niệm quá sâu, căn bản cũng ngộ ra được điều gì thâm ảo của phật pháp, lúc nào cũng chỉ ngóng trông có thể hoàn tục, gả cho nam nhân thành , vì người đó sinh con dưỡng cái. Trước kia Minh Tuệ vẫn đần đần độn độn sống qua ngày, cho đến khi gặp thí chủ, thí chủ rất tốt với ta, trong lòng ta liền chỉ có huynh. Huynh có thể ghét bỏ ta, có thể thích ta, cần ta cũng có thể mắng chửi ta đuổi ta nhưng lúc này, ta nhất định phải chăm sóc thí chủ, như vậy về sau dù cho vĩnh viễn thể gặp lại, cho dù ta chết có thể chăm sóc nam nhân mình thương lần, Minh Tuệ cũng thỏa mãn rồi.”

      xong, nàng cúi đầu, cắn môi cố nén tiếng khóc chực trào ra, “Huynh cứ nằm xuống , dù sao ta cũng chỉ là ni , trong lòng huynh có ta, cần gì quan tâm việc bị ni nhìn thấy cơ thể? Chẳng lẽ huynh sợ ta còn có thể mặt dày truyền bá chuyện này sao?”

      giọt nước mắt rơi người , hòa cùng với vết máu vẫn chưa kịp tan.

      Tống Mạch ngơ ngác nhìn tiểu ni yên lặng rơi lệ bên cạnh .

      Nàng nàng muốn làm ni , nàng nàng thích , nàng nàng muốn sinh con dưỡng cái cho .

      Nàng cho rằng thích nàng, cho rằng mắng nàng, cho nên mới oan ức khóc?

      Mắt thấy nước mắt nàng càng chảy càng nhiều, Tống Mạch khẩn trương, lời trong lòng nghe khống chế bật thốt ra: “Trong lòng ta có, có nàng, nàng, đừng khóc…”

      Đường Hoan kinh ngạc ngẩng đầu, thể tin nhìn , “Huynh, trong lòng huynh có ta sao?”

      Mặt Tống Mạch nóng lên, những lời muốn đều ra. Nàng khóc thương tâm đến vậy, nào dám tiếp tục trốn tránh, nhưng rốt cuộc vẫn dám nhìn nàng, tầm mắt tránh , chỉ “ừm” tiếng.

      “Vậy huynh đuổi ta ? để cho ta chăm sóc huynh?”

      “ừm.”

      Đường Hoan nín khóc mỉm cười, lau nước mắt vui vẻ : “Được, vậy ta băng bó miệng vết thương cho huynh trước, còn chuyện gì khác chốc nữa hẵng . Tống thí…Tống đại ca, trong nhà huynh có thuốc trị thương ?”

      tiếng “Tống đại ca” này khiến lòng Tống Mạch tràn đầy ngọt ngào, vờ ho khụ khụ, chỉ vào hộc tủ bên trong cùng: “Ở trong đó có cái hộp sắt , nàng mở ra là thấy.”

      Đường Hoan xoay người ra.

      Tống Mạch nhìn theo bóng dáng của nàng, khóe môi tự giác cong lên nhưng đến khi nàng xoay người trở lại, nhắm mắt lại, đỏ mặt : “Nàng, nàng mặc quần cho ta trước .” Chỉ cần có nàng bên cạnh, nơi đó của thể mềm xuống, rất mất mặt.

      Đường Hoan cười trộm, xấu hổ : “Nơi đó của huynh cũng dính máu, đùi cũng có vết thương, sau khi ta bôi thuốc rồi băng bó lại cho huynh huynh mới có thể mặc quần được. Tống đại ca, dù sao ta cũng nhìn qua rồi, huynh cũng cần khó xử. Trong lòng huynh có ta, ta coi huynh là nam nhân của ta rồi, nếu huynh còn ngại ta thế này, về sau ta cũng dám tìm huynh nữa.”

      Lời này nếu từ nữ tử khác ra bị coi là người mặt dày biết liêm sỉ nhưng nếu đổi thành người trong lòng ra, có nam nhân nào là nghe cho đủ, có ai còn có thể nghĩ đến đủ thứ quy củ nữa?

      Trong lòng Tống Mạch vui mừng, tuy vẫn cảm thấy rất xấu hổ, nhưng cũng lại được nàng, cả người cũng có sức lực che chắn cho mình nên đành mặc kệ nàng thôi.

      Đường Hoan đắc ý tươi cười, hai tay thuần thục bôi thuốc cho , quấn băng vải sạch cho rồi buộc chặt.
      Chương 9.2:

      Nước trong chậu đỏ rực, nàng ra ngoài thay chậu nước mới. Sau khi trở về, lại bắt đầu xử lí miệng vết thương cho .

      Khi lau trán , mặt nàng đối diện mặt , hơi thở như lan phảng phất mặt .

      Tống Mạch khẩn trương đến nỗi mi mắt đều run rẩy, muốn mở mắt ra nhìn nàng nhưng lại sợ bị nàng bắt gặp.

      Chợt, có đôi môi mềm in lên trán .

      khỏi mở mắt ra, vừa vặn chống lại đôi mắt long lanh nước của nàng, lời tự trách của nàng khe khẽ truyền vào tai : “Tống đại ca, đều là ta tốt, nếu phải tại ta, huynh đắc tội với Kiều Lục, cần phải chịu khổ.”

      Trong mắt Tống Mạch tràn ngập dịu dàng: “Đừng như vậy, nếu có chuyện ngày đó, ta, ta cũng quen biết nàng.”

      Đường Hoan giật mình nhìn , khuôn mặt rạng rỡ chậm rãi chuyển hồng.

      Đồ ngốc này, thế mà đến dễ nghe.

      Tống Mạch nhìn đến ngây ngẩn, thào: “Nàng, khuôn mặt nàng đỏ lên trông xinh đẹp.” Hẳn là bởi biết lòng nhau, lời tưởng bao giờ được, sau khi biết nàng cũng muốn làm ni chợt trở nên còn khó khăn như trước nữa.

      Con ngươi của sáng ngời, Đường Hoan bị đôi mắt thèm che giấu tình ý của làm cho rung động, nàng quát khẽ tiếng rồi tiếp tục cúi đầu lau ngực cho .

      Nàng thẹn thùng như vậy, lá gan của Tống Mạch ngược lại càng to lên thêm, càng “táo tợn” nhìn nàng chớp mắt.

      Trong lòng Đường Hoan thầm tiếc hận, ngờ sau khi động tình rút hết rụt rè thường có. Nếu phải vì bụng có vết thương, tối nay nàng còn khỏe hơn nhiều, chừng có thể ngụm là ăn xong rồi, đáng tiếc.

      Thôi bỏ , nóng lòng chỉ ăn được đậu hủ nóng, tim của cũng chiếm được rồi, thân thể chỉ là chuyện sớm muộn.

      Nhưng mà theo bàn tay càng xuống dưới của nàng, hô hấp của Tống Mạch bắt đầu dồn dập, “Minh Tuệ, phía dưới, phía dưới, nàng cần đâu, lát nữa ta tự mình lau.”

      Đường Hoan cúi đầu vờ xấu hổ: “Huynh bị thương nặng như vậy, tốt nhất cứ nằm yên , đừng động,
      đụng đến miệng vết thương đấy. Hơn nữa, huynh như vậy, ta, ta cũng chưa cái gì, huynh cần gì phải xấu hổ…huynh, nếu huynh thực suy nghĩ cho ta , để nơi đó lại, nó lớn như vậy, rất dọa người…” xong, nàng chỉ chăm chú nhìn vào ngực , tay bé ghét bỏ rời khỏi nơi đó.

      đợi Tống Mạch phân phó, tiểu Tống Mạch giật mình bắn ra.

      “Huynh, huynh cố ý!” Đường Hoan thẹn quá hóa giận, nàng tức giận xoay người sang chỗ khác, che khuôn mặt sắp nhịn được cười.

      Máu trong người Tống Mạch sôi trào, mặt đỏ giống như uống rượu.

      Sợ nàng tức giận , màng tới đầu óc hỗn loạn của mình, vội vã giải thích lộn xộn: “Ta, ta thực cố ý, nơi đó, nơi đó nghe lời ta…thôi, nàng mau mặc quần cho ta .”

      Đường Hoan vụng trộm liếc cái: “Thực phải cố ý?”

      Tống Mạch đỏ mặt gật đầu.

      Đường Hoan cắn cắn môi, “Vậy ta tin huynh lần, nhưng mà sau này huynh phải thành chút.”

      Tống Mạch sửng sốt, chẳng lẽ nàng vẫn kiên trì muốn “giúp” sao?

      Ý niệm trong đầu vừa ra, nơi đó bị bàn tay bé cầm lấy, nhìn xuống, chỉ thấy nàng đứng lùi về sau chút, tay trái đỡ lấy vật kia của , tay phải cầm khăn lau máu đen xung quanh.

      Tận mắt nhìn thấy black forest của mình bị nàng lau tới lau lui, tận mắt nhìn thấy nơi đó to lớn bị nắm trong bàn tay bé của nàng, tận mắt nhìn thấy đỉnh nhọn kia chỉ cách mặt nàng có nửa tấc, nàng còn hơi hơi cúi đầu, còn có thể nhìn thấy đôi môi đỏ mọng của nàng, trong đầu bỗng nhớ lại hình ảnh ngày ấy nàng chậm rãi cắn quả dưa chuột, Tống Mạch khẩn trương đến độ tim muốn nhảy ra ngoài.

      Nàng, nàng có biết loại thân mật này, dường như có nam nhân nào có thể chịu được.

      Tống Mạch bị dày vò lại đau đầu nhìn về phía nàng, thấy khuôn mặt của nàng nhiễm hồng, vậy mà vẻ mặt lại vô cùng chăm chú, giống như chuyện quan trọng nhất đối với nàng chính là chăm sóc .

      Dục hỏa ngập trời dần biến thành nước mát mềm mại.

      Tống Mạch an tâm nhắm mắt. nào có tài đức gì mà có thể gặp được nương tốt đến vậy, lòng

      Ni thế nào, nguyện ý chờ nàng hoàn tục. Cho dù thể hoàn tục, chỉ cần nàng nguyện ý, đem hết khả năng mình có để chăm sóc nàng. Chờ khôi phục, giúp nàng gánh nước đốn củi, bảo vệ nàng cả đời.

      “Tống đại ca, ta hầm cháo cho huynh uống nhé?” Lau xong rồi, Đường Hoan thay cho cái quần sạch , dịu dàng hỏi.

      cần đâu, nàng mau trở về , nếu trở về muộn, sư phụ lại phạt nàng.” Tống Mạch lo lắng lời từ chối.

      Đường Hoan nhìn cười, “ sao, nếu sư phụ lại tức giận, nhiều lắm lại phạt ta được ăn cơm, vậy ta cứ tới đây ăn cơm với huynh được ?”

      Làm sao mà được!

      Tống Mạch cũng cười.

      Đường Hoan ngượng ngùng liếc cái rồi ôm quần áo bẩn của ra sân, nhân lúc hầm cháo mà giặt sạch quần áo.

      Nghe bên ngoài truyền đến tiếng giặt quần áo, Tống Mạch cảm giác được yên bình trước nay chưa từng có.

      ___^^___^^____

      Tác giả có lời muốn : Lặng lẽ vì Tống thí chủ cắm nén hương~


      Chương 10: Tư định

      Trời chiều ngả về tây, gió đêm thổi tới, ngôi nhà gỗ mát mẻ khác thường.

      Tống Mạch nằm lát khôi phục được chút sức lực. Đường Hoan cẩn thận dìu tựa vào đầu giường, chuyển lò sưởi lại gần, sau đó ngồi xuống bên người , chuẩn bị bón cho ăn.

      “Ta tự làm được.” Tống Mạch ngượng ngùng muốn nàng bón.

      “Tống đại ca lại khách khí với ta.”

      Đường Hoan làm sao có thể buông tha cơ hội thân mật như vậy, múc thìa cháo rau dại, đưa lại gần miệng thổi thổi rồi chậm rãi nâng tay lên bón cho . Mi mắt nâng lên, xấu hổ liếc cái, tầm mắt giao nhau, rồi lại bối rối cúi xuống chỉ nhìn chằm chằm cái thìa, để cháo rơi ra ngoài.

      Trái tim Tống Mạch nhảy loạn, hé miệng uống.

      “Ăn ngon ?” Đường Hoan thấp thỏm hỏi.

      “Ừm.” Tống Mạch đỏ mặt gật đầu. Sau khi mẫu thân qua đời, lâu lắm rồi chưa ăn đồ ăn do nữ nhân làm.

      Đường Hoan ngượng ngùng cười, “Tống đại ca cố ý khen ta phải ? Từ khi vào am Ngọc Tuyền ta vẫn chưa bao giờ làm cơm, lâu lắm rồi mới làm lần, sao có thể ngon được?” Rồi vì muốn xác định giả, nàng lại đưa thìa vào trong miệng.

      Tống Mạch sững sờ nhìn nàng chằm chằm. Cái thìa vừa đút cho , giờ ở trong miệng nàng.

      Đột nhiên cảm thấy khát.

      khẩn trương nhìn về phía trước. Đôi môi đỏ hồng của nàng, rất mê người.

      Đường Hoan làm bộ như hề phát nhìn trộm nàng, lẩm bẩm: “Cũng được, cũng tính là quá khó ăn. Tống đại ca nhẫn nhịn vài ngày, đến khi ta nấu nhiều rồi, tay nghề sớm tốt lên thôi. Đúng rồi, nghe ăn nấm rất bổ, ngày mai lúc đốn củi ta để ý chút, nếu hái được, tối mai nấu canh nấm cho huynh ăn.”

      Tống Mạch quay đầu nhìn nàng, đúng lúc ấy nàng lại xúc thìa cháo cho , đành phải nuốt xuống trước rồi mới : “Nàng vất vả hai ngày rồi, chờ ta bình phục ta giúp nàng. Đúng rồi, nàng nàng ký tử khế với am Ngọc Tuyền, nghĩa là thể tùy tiện hoàn tục phải ? Cần tiền sao? Ta có ít tiền tiết kiệm, nàng cứ cầm , nếu đủ dùng cứ với ta, ta cố gắng kiếm tiền, nàng cần quá gấp gáp đâu.”

      “Chuyện hoàn tục để khi trở về ta với sư phụ, trước kia ta chỉ trộm nghĩ vậy thôi, chưa từng hỏi xin người.” Đường Hoan cúi đầu, “Cho dù có đòi tiền, ta cũng tiết kiện tiền dần dần, sao có thể dùng tiền của huynh được, chúng ta, chúng ta, bây giờ vẫn chưa phải…” Càng giọng càng , đến khi được gì nữa.

      cần nàng ra, Tống Mạch cũng hiểu được ý nàng.

      có chút ảo não, lập tức cho nàng tiền, đúng là có chút đường đột.

      Muốn giải thích hai câu, thấy nàng mềm mại quỳ gối bên người , xấu hổ đến nỗi đầu sắp cúi sát vào lòng, lộ ra khuôn mặt hồng nhuận cùng cần cổ thon dài tinh tế, ngực nóng lên, kìm lòng được cầm lấy bàn tay để của nàng, lắp bắp: “Minh Tuệ, ta, ta muốn lấy, lấy nàng…nàng cũng , nàng coi ta, coi ta là nam nhân của nàng, vậy, ta đem hết tiền của mình … giao cho nàng, nàng có nguyện ý ?”

      Đường Hoan thử rụt tay lại nhưng bàn tay bị nắm quá chặt. Trong lòng nàng thầm vui vẻ, ngoài mặt vẫn biết còn cố hỏi: “Nguyện ý cái gì?”

      Tống Mạch si ngốc nhìn chằm chằm sườn mặt nàng, lòng bàn tay đều là mồ hôi, nhanh chóng buông tay ra, “Nguyện ý, nàng nguyện ý gả cho ta ?”

      Đường Hoan xấu hổ quay đầu nhìn về phía tây, “Tống đại ca, chúng ta, chúng ta như vậy có phải gọi là tự định chung thân hay ?”

      Tuy trả lời vấn đề của nhưng ý tứ ràng.

      Tống Mạch lại hiểu sai ý, luống cuống: “Nàng đừng tức giận, là ta sai rồi. Minh Tuệ, nhà nàng ở nơi nào? Ta mời bà mối đến cầu hôn với nhị lão!”

      Đường Hoan sửng sốt lát mới ý thức được dỗ mình, nàng nhịn được cười thành tiếng, quát khẽ : “Ai cho huynh cầu hôn? Phụ mẫu ta mất sớm.” Ngừng chút rồi nhìn thẳng vào mắt : “Tống đại ca, ta nguyện ý gả cho huynh. cần bà mối, chỉ cần huynh khẳng định muốn lấy ta, từ hôm nay trở ta chính là thê tử của huynh.”

      Tống Mạch thể tin nhìn nàng chằm chằm, khóe miệng cũng tự giác cong lên.

      Ngốc ơi là ngốc, nhưng mà nhìn như vậy cũng thích.

      Đường Hoan liếc cái, sau đó tiếp tục bón cháo cho .

      Hai người ngươi ngụm ta ngụm, tình cảm ngọt ngào như mật thể nào diễn tả hết.

      Ăn xong hết, trời cũng tối. Đường Hoan giúp Tống Mạch nằm xuống, đắp chăn cẩn thận cho , lại lo lắng dặn dò: “Tống đại ca, huynh phải nghỉ ngơi cho tốt, sáng mai ta đến giúp huynh làm đồ ăn, huynh trăm ngàn lần đừng cậy mạnh. Nếu, nếu huynh nghe lời, tùy ý lộn xộn, ta quan tâm huynh nữa.” Cái miệng nhắn cố ý dẩu lên, xinh đẹp động lòng người.

      “Được, tất cả đều nghe lời nàng.”

      Lòng Tống Mạch vì giọng mềm mại của nàng mà hóa thành nước, làm sao còn dám trái ý nàng?

      Đường Hoan vừa lòng nở nụ cười, quay đầu xem xét hết mọi thứ lần, giọng : “Vậy bây giờ huynh mau nhắm mắt lại.”

      Tống Mạch khó hiểu: “Vì sao phải nhắm mắt?”

      Đường Hoan làm bộ tức giận, Tống Mạch nhanh chóng nhắm mắt lại.

      Nhìn bộ dáng ngoan ngoãn chờ người đến hái của , trong lòng Đường Hoan tiếc hận thôi.

      Nếu Tống Mạch thực có thể ngu ngơ thành như vậy tốt rồi, nàng cần tốn bao nhiêu sức lực mà muốn làm gì làm rồi. Aizzz, đêm nay cứ hôn cái, hai ngày sau bồi bổ cho mạnh như rồng như hổ, tinh thần hăng hái tiện thể ăn luôn.

      Mí mắt Tống Mạch ngừng run run, biết vì sao, luôn cảm thấy nàng nhìn .

      Đợi lâu lắm rồi mà vẫn chưa hề có động tĩnh gì, muốn mở mắt ra, vai đột nhiên có thêm hai bàn tay bé, sau đó trước mắt tối sầm lại, có vật mềm mại dán lên môi .

      Nàng, nàng …. hôn !

      Tống Mạch biết làm sao.

      Trước kia bọn họ cũng từng hôn lần nhưng lúc đó bị dục vọng chi phối, ngoại trừ cảm giác khó chịu bên dưới, những cái khác đều nhớ . Nhưng lần này giống thế. Môi nàng nhàng chạm vào , lại dùng đầu lưỡi khẽ liếm chút, như vậy, ngứa như vậy, dụ nhịn được hé miệng muốn bao lấy nàng, cánh tay lại nâng lên, muốn ôm chặt nàng.

      Đường Hoan lại nhân lúc chưa kịp đụng tới mà đứng dậy.

      Tống Mạch nghi hoặc mở mắt ra.

      Bởi vì vừa mới ở tư thế cúi người, hai má Đường Hoan hồng hồng, nàng liếm liếm môi, vừa ngượng ngùng lại lớn mật hỏi : “Tống đại ca, huynh thích ?”

      nàng ngượng ngùng là vì khuôn mặt nàng hồng hồng, là vì giọng nho của nàng.

      nàng lớn mật là vì đôi mắt trong suốt quá mức sáng ngời, cứ như khiêu khích nhìn .

      Tống Mạch nên lời.

      Có phải gặp tinh núi phải ?

      Nhưng thích nữ tinh này.

      Đến khi lấy lại tinh thần, nàng nhảy xuống đất rồi. Trong lòng Tống Mạch hoảng hốt, luyến tiếc muốn nàng , nàng lại đột nhiên tiến đến, vào bên tai , “Tống đại ca, mau ngủ , sáng mai ta lại đến thăm huynh.”

      Sau đó truyền đến tiếng bước chân, nàng ra thoải mái.

      Trong lòng Tống Mạch tràn đầy ngọt ngào, trong đầu ngừng lên những hình ảnh đủ loại về nàng nhưng lại nhất thời khó có thể vào giấc ngủ, chỉ có 1 ý niệm trong đầu, đó là ngóng trông mau đến hừng đông, ngóng trông có thể gặp lại nàng nhanh chút.

      Đường Hoan có phần tình cảm nam nữ kia như Tống Mạch.

      Tâm tình tốt đẹp của nàng sau khi nghe tin Tĩnh Từ sư thái gọi nàng đến biến mất hầu như còn.

      Bà tú bà này còn muốn làm cái gì?

      “Hôm nay vì sao về muộn?” Tĩnh Từ sư thái nhắm mắt lại, bình tĩnh hỏi.

      Đường Hoan sớm nghĩ ra mấy lí do: “Hồi sư phụ, Minh Tuệ lên núi cẩn thận làm mất con dao phay, sau đó vì tìm dao nên mới về chậm. Sư phụ yên tâm, Minh Tuệ lần sau chú ý, tuyệt phạm phải sai lầm này.”

      Cánh môi Tính Từ sư thái khẽ nhếch, cười như cười: “Vậy mấy ngày liên tục quỳ ở phật đường ngươi có cái gì tâm đắc ?”

      Đường Hoan bừa: “Minh Tuệ ngu dốt, tâm đắc , chỉ hiểu được chuyện. Sư phụ nhìn như phạt con, thực ra là muốn để Minh Tuệ, thông qua việc gánh nước đốn củi tôi luyện tâm tính, thể vì chút khổ ải mà lười biếng bại hoại, bỏ dở nửa chừng…” Lời còn chưa dứt, nàng đột nhiên có linh cảm ngẩng đầu lên mới phát biết từ khi nào Tĩnh Từ sư thái mở mắt ra, lạnh lùng nhìn nàng chằm chằm.

      Trong lòng nàng hoảng hốt, nàng lại làm gì chọc tú bà này tức giận đây? đến mức đó chứ, tuy nàng về muộn nhưng bó củi cũng có ít đâu, tuyệt đối làm chậm trễ thời gian nấu cơm nấu nước ngày mai.

      Ngoài mặt Đường Hoan vẫn duy trì vẻ bình tĩnh, nhưng nàng biết, Tĩnh Từ sư thái ghét nhất chính là nhìn thấy bộ mặt này của nàng: “Minh Tuệ, vi sư cho ngươi đến phật đường quỳ ngẫm nghĩ, phải cho ngươi ngủ, lại càng cho ngươi dùng những lời ngon ngọt này lừa dối người khác!”

      “Sư phụ, con oan uổng…”

      “Câm mồm! Tối hôm qua Minh Tịnh tận mắt chứng kiến, người đặt 12 cái bồ đoàn mặt đất, sao hả? Có cần vi vư gọi Minh Tịnh đến đây đối chất ? biết hối cải! Được thôi, từ đêm nay trở , ngươi cứ quỳ gỗi trong phòng vi sư, vi sư tự mình “làm chứng” cho ngươi, miễn cho ngươi lại trách người bên ngoài oan uổng ngươi!”

      Hóa ra là mật báo!

      Trong đầu lên hình ảnh tiểu ni vừa xấu lại vừa béo, Đường Hoan tức giận đến mức ngay cả hàm răng cũng phát ngứa. bàn đến chuyện nàng nghĩ thế nào nhưng nàng với Minh Tịnh cũng chẳng đụng chạm gì tới nhau, vì sao đối phương nửa đêm còn đến phật đường coi xem nàng có ngoan ngoãn lĩnh phạt hay ?

      Đây là loại ni gì a!

      Tức giận mà có chỗ bày tỏ, lại thể phá hoại Tĩnh Từ sư thái nghỉ ngơi, Đường Hoan thể quỳ mặt đất suốt đêm. Trong lúc nàng định nằm nghỉ lát nhưng mà Tĩnh Từ sư thái kia lại có đôi tai mèo, nàng vừa mới dịch chân, lão ni liền chuyển người, còn sợ nàng , giả vờ “khụ khụ” hai tiếng cảnh cáo nàng.

      đêm trôi qua, thắt lưng đau nhức, hai chân chết lặng giống như phải của mình.

      Trời còn chưa sáng, Tĩnh Từ sư thái xoay người, đưa lưng về phía Đường Hoan : “ , đến giờ gánh nước rồi.”

      Đường Hoan nghiêng ngả đứng lên, yên lặng rời .

      Nếu Tĩnh Từ sư thái xoay người về bên này, nhất định bà ta thu được tầm mắt lạnh như băng của đồ đệ, đáng tiếc bà ta thế.

      Đường Hoan cắn răng gánh đầy lu nước sau đó mới đến chỗ Tống Mạch làm bữa sáng cho .
      đêm ngủ lại còn phải quỳ, mặt nàng trắng bệch, chút huyết sắc, hoàn toàn giống nương xinh đẹp đỏ mặt hôm qua.

      Tống Mạch lo lắng cầm tay nàng, hỏi nàng làm sao vậy.

      Đường Hoan nhào vào vai khóc lớn, đổi lí do phạt quỳ thành Tĩnh Từ sư thái cho phép nàng hoàn tục, “Tống đại ca, ta có cách nào quang minh chính đại làm thê tử của huynh, cả đời phải ở trong am ni , thể sinh con dưỡng cái cho huynh rồi. Tống đại ca, về sau chúng ta làm sao bây giờ, huynh có phải cần ta nữa hay ?”

      Tống Mạch vừa phẫn nộ lại đau lòng, vỗ vai nàng trấn an: “Đừng khóc đừng khóc, chuyện hoàn tục cứ giao cho ta, ta nghĩ biện pháp. Nếu về sau nàng thể hoàn tục, nàng, nàng cũng vẫn là thê tử của Tống Mạch ta, ta bao giờ cần nàng!”

      Đường Hoan ngẩng đầu lên nhìn , hai mắt đẫm lệ: “Tống đại ca, chờ huynh khỏe lại, chúng ta, chúng ta thành thân luôn được ? Ta muốn, ta muốn chân chính trở thành người của huynh…”

      Tống Mạch muốn như vậy rất thiệt thòi cho nàng, nhưng nhìn nước mắt nàng chảy xuống, im
      lặng lát rồi kiên định gật đầu: “Được, chờ ta khỏe lại, chúng ta thành thân, nàng yên tâm, ta đối tốt với nàng.”

      Ánh mắt rất chân , Đường Hoan chớp chớp mắt, ngượng ngùng tựa vào đầu vai .

      Về cơ bản Tống Mạch bị thu phục xong, nhưng nàng nên đối phó với lão ni thế nào đây?

      Hạ độc ư? tay nàng đâu có độc.

      Lấy dây thừng siết chết bà ta? Am ni có nhiều người như vậy, nếu bị người khác phát ra rất nguy hiểm…

      Cả buổi sáng, Đường Hoan đều suy nghĩ vấn đề này, đến nỗi khi nàng vào núi đốn củi, ngay cả phía sau có người theo dõi cũng phát ra, cho đến khi người nọ ôm lấy nàng, nàng mới hoàn toàn hồi thần.

      “Minh Tuệ, có nhớ Lục ca ?”

      Kiều Lục dính sát người vào tiểu ni , tay ôm thắt lưng nàng, tay sau quay cằm nàng lại, cười khẽ.

      ___^^___^^___

      Tác giả có lời muốn : Ho khan cái, báo dự phòng trước, nữ chính phải là người tốt…

      ~
      phải tác giả phóng đại đâu mà nữ chính tốt, ích kỷ, độc ác hơi quá nhưng bạn Đường “vui vẻ” thù rất dai, trả thù rất thâm; tất nhiên sau đó nữ 9 cũng thay đổi, bởi ban đầu bạn ấy coi tất cả chỉ là mộng, mặc kệ tổn thương ai cũng phải đạt được mục đích của mình nhưng sau đó nữ 9 thay đổi hơn, tuy nhiên cũng phải quay ngoắt phát rồi làm thánh mẫu trong mộng nhé nên bạn nào đọc được cứ next nhé
      Phong Vũ Yên, thuyt, Mizuki2 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 11.1: Chật vật

      Lục ca?

      Đường Hoan còn chưa kịp nhớ ra Lục Ca là ai, cằm bị người kéo qua, vừa quay lại đối diện với gương mặt to lớn của Kiều Lục.

      xong rồi, tên này thế mà lại tìm được nàng!

      Mắt thấy Kiều Lục sắp sửa hôn xuống, Đường Hoan nhanh chóng giả bộ cực độ vui vẻ, gọi khẽ: “Lục ca…”

      Giọng kiều nũng nịu, còn cố ý kéo dài cuối run rẩy, gọi đến nỗi xương cốt Kiều Lục đều mềm nhũn, “Minh Tuệ ngoan, nào, chúng ta qua bên kia!” xong, đoạt lấy dao phay trong tay Đường Hoan, ném sang bên, tay khác ôm ngang nàng lên, tới bãi cỏ tươi tốt phía xa xa.

      Đường Hoan biết muốn làm gì, nhưng giờ cánh tay nàng đau, đầu gối lại sưng tím, dao phay trong lúc nhất thời chú ý bị tên khốn này đoạt mất, căn bản đánh lại Kiều Lục, đành phải ngoan ngoãn tựa vào lòng Kiều Lục, thầm tìm phương pháp thoát thân.

      Kiều Lục ngồi xuống dưới đất, cũng thả Đường Hoan xuống mà ngược lại còn siết chặt nàng vào ngực, cúi đầu cắn vành tai, khuôn mặt Đường Hoan, “Khiến Lục ca nhớ muốn chết, nàng có nhớ Lục ca ?”

      đều là , nhiều ngày nay cứ nhắm mắt lại trong đầu lại xuất hình ảnh tiểu ni nũng nịu gọi “Lục ca”.

      Kiều Lục mười bốn tuổi trộm con dâu nhà người ta, cũng nhớ hưởng qua bao nhiêu nữ nhân, chỉ nhớ đại đa số đều bị ép buộc, trước khi làm chuyện đó còn khóc đến kêu trời kêu đất, đến nỗi cây gậy của vì khó chịu cũng chẳng muốn nhúc nhích, ngẫu nhiên gặp được mấy nữ nhân lẳng lơ, sướng sướng nhưng cũng thể làm sinh ra vài phần thương xót.

      Ngày đó đột nhiên muốn xuống tay với ni , ngờ gặp ngay được tiểu ni chiếm luôn lòng . Đầu tiên bắt được, tiểu ni liều mạng chạy, sau khi rơi vào trong tay , nàng giống như con gà mái vẫn cố giãy dụa, sau biết trốn được liền mềm mại gọi “Lục ca”, còn tự cho là thông minh tưởng thả mình ra trước. Thực ra tiểu ni giả vờ rất giỏi, nếu phải luôn tồn tại tia hoài nghi, cố ý dọa nàng muốn “làm” nàng trước, nàng trong tình huống cấp bách vội hô thẳng tên , thiếu chút nữa bị nàng lừa.

      Nhưng mà, tiểu ni càng thông minh, lại càng để ý. Hơn nữa, ni thông minh như vậy, hẳn quá mức cổ hủ.

      Lần động thủ đầu tiên Kiều Lục cũng chuẩn bị gì nhiều, hôm nay trước khi ra khỏi cửa cố ý rửa mặt, thay trang phục, thoạt nhìn cũng coi như dáng vẻ mạnh mẽ khí phách, lát nữa chỉ cần dịu giọng trấn an, tin nàng nghe theo.

      Đường Hoan cũng phát biến đổi của Kiều Lục, đặc biệt là khi chuyện bên tai nàng, miệng còn thối nữa mà ngược lại, ngược lại còn có mùi quả đào…chẳng lẽ trước khi đến gã này còn ăn đào sao?

      phải chỉ có nữ nhân mới biết làm đẹp vì người mình , mà nam nhân cũng y như thế muốn hấp dẫn chú ý của người trong lòng.

      Chẳng lẽ gã Kiều Lục này thực để ý nàng sao?

      Tâm tư Đường Hoan vòng vo, trước khi nam nhân này kịp hôn môi nàng đúng lúc chôn vào ngực , buồn buồn đáp: “Nhớ…Lục ca cánh tay huynh có việc gì chứ? Mấy ngày nay huynh chẳng tới tìm ta, ta còn lo lắng huynh xảy ra chuyện gì.”

      Kiều Lục muốn dỗ mỹ nhân, nhưng chút “lợi ích” vẫn phải chiếm trước , bàn tay to của chui vào trong y bào tiểu ni , sau đó vừa vuốt ve bên ngực vừa cắn cắn cổ áo nàng: “Yên tâm , cơ thể Lục ca rất tốt, nhưng còn nàng, nhớ Lục ca nhiều ? Nhớ nơi này sao?”

      “Ưm…Lục ca đừng cắn…”

      Đường Hoan ôm đầu kêu tiếng, nửa là giả bộ, nửa bị nam nhân này kích thích. Khi sư phụ còn sống hứa với nàng sau khi mười tám tuổi nhất định tìm cho nàng nam nhân tốt để thưởng thúc, kết quả chỉ còn ba ngày nữa là nàng tròn 18 tuổi, sư phụ lại bị sét đánh thành khói!

      Nàng đau lòng vài ngày sau đó quyết định tự xuống núi tìm nam nhân, nào ngờ lại xui xẻo gặp phải Tống Mạch.

      Kiều Lục khác với Tống Mạch, nam nhân thành thạo giường chiếu, nắm chắc độ mạnh yếu trong việc cắn mút, chỉ đau chút còn lại là mềm mềm ngứa ngứa, khiến Đường Hoan mới nếm thử hương vị dục tình cũng khỏi hưởng thụ. Nếu phải trong mộng phải giữ được hoan hảo với bất kì nam nhân nào khác, bây giờ Đường Hoan muốn cùng Kiều Lục làm lần.

      Nghe nàng rên lên tiếng, nam nhân hổn hển thở gấp muốn cởi bỏ áo ngoài của nàng đột nhiên nàng khóc.

      Nghe thấy tiếng khóc, Kiều Lục nghi hoặc ngẩng đầu. Mới vừa rồi nàng còn nghênh đón , nghĩ tiểu ni hẳn suy nghĩ cẩn thận.

      nhìn khuôn mặt nhắn đầy lệ của nàng, biết nước mắt này là giả nhưng vẫn nhịn được dừng lại, bàn tay to rút khỏi ngực nàng dừng lại ở bên hông, dịu dàng dỗ nàng: “Khóc cái gì a? Lục ca thích nàng, chỉ cần nàng ngoan ngoãn nghe theo Lục ca, Lục ca để nàng chịu oan ức.”

      Nước mặt Đường Hoan chảy ngừng, cực kì đáng thương: “Lục ca đương nhiên bắt nạt ta, nhưng huynh đến rồi lại , cái gì cũng cần nghĩ. Còn ta sao, ta bị sư phụ quở trách. Lần trước, lần trước nếu phải huynh hại ta về muộn, sư phụ trách phạt ta ngày ngày gánh nước đốn củi, huynh nhìn tay ta này!”

      Chuyện nàng bị phạt, Kiều Lục cũng hỏi thăm ra, nếu cũng chặn nàng ở đây.

      Nhưng Kiều Lục lại biết tiểu ni bị phạt là do mình, chột dạ nhìn tay nàng, nhìn thấy từng lằn sưng đỏ tay nàng, Kiều Lục đau lòng, cầm tay nàng: “Lục ca sai rồi, đều là tại Lục ca tốt! Minh Tuệ đừng tức giận, lần trước là Lục ca sơ ý, nàng yên tâm, về sau Lục ca chọn lựa thời điểm rồi mới đến. Nàng xem bây giờ, chúng ta thân thiết lát, sau đó Lục ca đốn củi thay nàng, cam đoan làm nàng về muộn nữa!” xong bàn tay lại chuẩn bị hướng lên sờ.

      Đường Hoan vẫn nhúc nhích, nức nở : “Huynh muốn cứ làm , dù sao ta cũng còn sống được mấy ngày nữa, nhân lúc bây giờ cứ làm , còn có thể ở trong mắt Lục ca, được Lục ca chăm sóc.”

      “Lời này là thế nào?” Kiều Lục nhíu mày, cẩn thận đánh giá sắc mặt nàng, sờ sờ khuôn mặt nhắn trắng bệch của nàng: “Bị bệnh à? Đừng sợ, Lục ca đưa nàng xuống núi tìm lang trung.” Tiểu ni kiều như vậy, rất luyến tiếc muốn nàng bệnh chết.

      Đường Hoan lắc đầu, kéo ống quần lên cho xem: “Ngoại trừ đốn củi gánh nước, sư phụ còn phạt ta quỳ ở phật đường, ta, ta nửa đêm chịu được nằm nghỉ lát, lại có người vụng trộm cho sư phụ, sư phụ liền phạt ta quỳ ở trong phòng bà. Huynh xem, mới quỳ đêm, đầu gối sưng tím như vậy, nếu còn tiếp tục, huynh ta còn sống được bao lâu?”

      Khi nàng cuốn ống quần lên, đầu óc Kiều Lục còn đong đưa cái nhưng khi nhìn thấy đầu gối vốn trắng noãn của nàng lại xanh tím, chướng mắt chịu được.
      Chương 11.2:

      Kiều lục thực tức giận: “Sư phụ nàng là ai? Con lừa trọc đó nhẫn tâm a, đối với nàng như vậy!”

      “Là ai thế nào? Bà là sư phụ ta, ta thể vi phạm mệnh lệnh của bà, huynh, huynh mà có thể tìm bà đòi công bằng cho ta sao? Nếu huynh , sư phụ mượn tội danh thông dâm truyền ra ngoài, chỉ sợ ta chết còn nhanh hơn!”

      Đường Hoan tự giễu, rồi nàng quay đầu sang chỗ khác: “Quên , ta cũng đâu phải đồ ngốc, huynh thích ta, chẳng qua là thích thân thể ta thôi, ta chết hay có liên quan gì tới huynh đâu? Ta sống ngày, huynh muốn ta lần, ta chết rồi, huynh phải tìm người khác, tưởng ta biết sao? Nơi khác dám , nhưng ni xinh đẹp trong am Ngọc Tuyền cũng chỉ có mình ta, bản lĩnh của huynh như thế, muốn tìm ai mà được?”

      Nàng càng càng nhanh, nước mắt rơi lã chã, oan ức đến đáng thương, vị chua trong lời đến đồ ngốc cũng nghe ra.

      Chỉ có mới ghen, chẳng lẽ trong lòng nàng cũng có ?

      Kiều Lục vội vàng xoay khuôn mặt nhắn của nàng lại, hôn cái, dịu dàng dỗ nàng: “Đừng hươu vượn, trong lòng Lục ca chỉ có mình nàng, đám ni kia so với nàng chỉ là cái rắm!”

      Đường Hoan sớm lĩnh giáo qua bản lĩnh gian xảo của Kiều Lục, biết dễ lừa như Tống Mạch, thể dùng thủ thuật giả vờ đơn giản trước mắt được, nàng nâng tay đẩy ra, sẵng giọng: “Huynh ở đây lời ngon tiếng ngọt có ích lợi gì? Có bản lĩnh huynh giải cứu ta khỏi am Ngọc Tuyền này , giúp ta hoàn tục, ta tin huynh!”

      “Hoàn tục?” Kiều Lục sửng sốt.

      Đường Hoan nhíu mày nhìn : “Đúng vậy, chẳng lẽ huynh muốn ta theo huynh sao? Nằm mơ ! Lục ca, Minh Tuệ cho huynh biết, ta có thể với huynh được nhưng huynh phải giúp ta rời khỏi am Ngọc Tuyền, ta bao giờ muốn cả ngày phải gánh nước niệm kinh nữa, cũng bao giờ muốn bị đám ni kia gọi đến gọi nữa! Lục ca, sau khi hoàn tục, huynh lấy ta cũng được, nạp ta làm thiếp cũng được, tìm cho ta chỗ nào ở cũng được, ta đều nghe theo huynh! Nhưng nếu huynh giúp ta rời , ta thà cắn lưỡi tự sát cũng để huynh đạt được ý đồ!”

      Lấy nàng sao? Kiều Lục cho tới bây giờ còn chưa bao giờ nghĩ tới, nhưng nếu có thể đưa nàng xuống núi, lâu dài hưởng thụ cũng phải là ý tồi.

      “Am của nàng phải làm sao mới cho phép hoàn tục?” Kiều Lục nắm tay tiểu ni , chậm rãi . Nếu đòi tiền, cũng có ít tiền tích góp được, chỉ cần phải quá nhiều, mười mấy lượng bạc cũng bỏ ra.

      Đường Hoan vui vẻ ôm cổ , “Lục ca chịu giúp ta sao?”

      Kiều Lục xoa ngực nàng cái: “Nàng như vậy, Lục ca sao lại giúp nàng chứ? giúp nàng, nàng cũng chịu cho ta, mà ta lại muốn nàng cắn lưỡi tự sát!”

      “Lục ca tốt!” Đường Hoan chủ động hôn lên má cái, Kiều Lục muốn nữa nàng lại nhíu mày, nhìn vào ánh mắt nghi hoặc của đối phương rồi : “Sư phụ ta là Tĩnh Từ sư thái, bà là người rất tham tiền, chúng ta hóa duyên trở về xin được chút tiền bố thí nào, bà liền trăm phương nghìn kế tra tấn chúng ta. Bà tham lam như vậy, nhất định đồng ý cho chúng ta hoàn tục đâu, trừ khi, trừ khi ta có thể đưa bạc ra!”

      “Cần bao nhiêu bạc?” Kiều Lục hỏi .

      Đườn Hoan vươn bàn tay ra.

      Kiều Lục nhếch miệng cười, “5 lượng bạc, Lục ca ta nhất định đưa cho nàng.”

      Đường Hoan khinh thường liếc cái, “Nằm mơ , có 50 lượng, lão ác bà kia nhả người ra đâu!”

      Mặt Kiều Lục nhất thời trầm xuống. Với 50 lượng, cũng có thể mua mười mấy nha hoàn, cho dù nhan sắc bằng tiểu ni này nhưng cũng phải quá kém.

      có cách khác sao?” đành lòng mất mặt trước mặt nữ nhân, Kiều Lục ho khụ khụ, viện cớ: “Lục ca mới chỉ có hơn 50 lượng chút, còn phải dùng cho ngày lành sau này của chúng ta nữa, nếu đưa hết cho sư phụ nàng, sau này chúng ta chỉ còn nước uống gió tây bắc thôi.”

      Đường Hoan ân cần tỏ vẻ thấu hiểu, hai mày nàng cau chặt: “Vậy nên làm sao bây giờ, bà ấy cũng có nhược điểm nào bị chúng ta nắm trong tay, muốn uy hiếp bà là chuyện thể nào được…”

      Kiều Lục hổ là kẻ xấu xa từ , nghe đến đây liền có ngay kế hoạch trong bụng, cười ha hả: “Ai thể uy hiếp bà ta được? phải buổi tối nàng phải ở trong phòng bà ta sao? Nàng cứ ở chỗ này chờ ta, bây giờ Lục ca xuống núi mua ít đồ, lát sau quay lại đưa cho nàng, buổi tối nàng tìm cơ hội lén bỏ vào trong nước uống của bà ta…”

      Đường Hoan kinh ngạc che miệng lại: “Huynh muốn hạ độc giết chết bà ấy?”

      kiều Lục xoa nắn khuôn mặt nhắn của nàng: “Giết người phải đền mạng, Lục ca đâu có ngu như vậy. Giờ tý đêm nay nàng đến cửa đón Lục ca, đến lúc đó nàng biết! Ngày mai đúng giờ này,

      Lục ca bảo đảm nàng được hoàn tục!”

      __^^___^^___

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Thắp nén hương cho Tĩnh Từ sư thái, nén hương cho Kiều Lục cũng chuẩn bị tốt rồi. Nữ chính nữa á? Có đó, cứ lấy từ đáy hòm ra để sẵn
      (ý tác giả là c12 Tĩnh Từ sư thái lên thớt, c13 đến lượt Kiều Lục, c14 là nữ chính, ác giả ác báo mà…)

      Đúng rồi, phải giải thích chút, nguyên nhân chính khiến cho nam chính có trí nhớ chình là do ở trong mộng phải có thân phận tương xứng với tính cách, cùng 1 điểm chung là gần nữ sắc, dễ dàng động lòng với nữ tử nào…Tuy Giai Nhân viết rất bỉ ổi, nhưng đây thực ra là câu chuyện tình của đôi nam nữ chậm hiểu chưa ai bao giờ, phụt…đủ mới lạ nha!!!
      Chương 12.1: Cưỡng gian

      hái hoa tặc, Đường Hoan đương nhiên rất hiểu biết về các loại xuân dược, ngoại trừ bí phương độc môn được sư phụ truyền cho, những loại khác cho dù phối chế, nàng cũng có thể căn cứ theo mùi mà đoán ra trong số thuốc bột ấy có thành phần của xuân dược .

      Lúc hoàng hôn Kiều Lục giao cho nàng gói thuốc bột , đó ràng chính là xuân dược mà thanh lâu dùng cho những người mới.

      Cuối cùng Đường Hoan cũng nhìn thấy điểm thuận mắt người Kiều Lục, cũng cùng suy nghĩ với nàng. Cách tốt nhất để yy hiếp ni già như Tĩnh Từ sư thái chính là lấy thanh danh trong sạch ra để bắt ép bà ta.

      Thực ra nàng vốn cũng tính đối phó với Tĩnh Từ sư thái.

      Qua ba bốn ngày nữa, vết thương bụng Tống Mạch tốt lên, tuy làm việc nặng được nhưng chuyện giường là thành vấn đề, cho dù có hơi quá sức chút cùng lắm nàng ở là được. Thành công sắp tới rồi, chỉ cần Tĩnh Từ sư thái chỉ trích trách phạt thêm,

      Đường Hoan thà rằng ngoan ngoãn vất vả gánh nước đốn củi thêm mấy ngày cũng muốn gây thêm rắc rối.

      Nhưng Tĩnh Từ sư thái lại thích tìm thêm việc, còn phạt nàng quỳ cả đêm!

      Đường Hoan sợ làm việc nặng nhọc. Trước kia luyện công rất mệt mỏi, so với việc sư phụ ép nàng học võ thủ đoạn bắt gánh nước nửa ngày của Tĩnh Từ sư thái có là gì? Nhưng Đường Hoan từ tới giờ chưa bao giờ chịu khổ sở vì quỳ cả đêm, đêm nàng chịu nổi, còn quỳ thêm ba bốn đêm á? Vậy nàng đành phí chút tâm tư, dọn dẹp ni già này thôi.

      Chính vào lúc này lại găp đúng Kiều Lục, nàng thuận nước đẩy thuyền đưa ra lí do muốn hoàn tục dụ Kiều Lục giúp nàng. Dù sao có Kiều Lục, là nàng phải tìm dược liệu chế thuốc, hai là có bạc mua thuốc, ba là có vật kia của nam nhân để làm, nếu làm giả, sợ là lão ni mắc mưu.

      Lúc bỏ thuốc bột vào trong trà, Đường Hoan bất đắc dĩ thở dài, trong lòng vẫn có chút nỡ.

      Mỗi môn phái đều có những mục tiêu theo đuổi riêng. Phật môn có mục tiêu phổ độ chúng sinh, Đạo gia tu thân cầu tiên, những môn phái giang hồ khác nếu tranh đoạt địa bàn của nhau cũng dốc lòng theo đuổi ngôi vị thiên hạ đệ nhất võ công. Còn mục tiêu của “hái hoa” môn các nàng chính là lên giường nếm thử vui sướng cực lạc, ai có thể lưu luyến vạn khóm hoa mà dính chút lá nào mới được coi là lợi hại.

      Cứ như vậy, giống như hai phái chính tà luôn thể bắt tay, Đường Hoan cũng thích nhìn đám hòa thượng ni , đó phải là căm hận thù hằn gì, chỉ là thương thay cho những con người cả đời cũng thể nếm được hương vị ngọt ngào của việc hoan hảo. Nay ràng nàng vừa mắt với Tĩnh Từ sư thái, lại còn phải giúp Tĩnh Từ sư thái tìm người phá thân. Kiều Lục cũng được, mấy gã tay chân của Kiều Lục cũng được, sau khi Tĩnh Từ sư thái nếm thử hương vị hoan hảo xong, hưởng thụ cũng được, căm hận cũng chẳng sao, dù thế nào Đường Hoan cũng cảm thấy mình cho Tĩnh Từ sư thái chiếm món hời lớn rồi.

      Quên , nàng có thể thoát khỏi am ni là chuyện tốt nhất rồi, cần suy nghĩ đến cái khác nữa. đến , đây chẳng qua chỉ là giấc mộng mà thôi, đối thủ của nàng là Tống Mạch, đám người Kiều Lục chỉ là ảo ảnh, nàng nghĩ nhiều như vậy làm gì.

      Ai cản trở chuyện của nàng, nàng khử người đó.

      Trong thuốc bột cũng có sẵn mê dược, sau khi Tĩnh Từ sư thái uống xong lát liền ngây ngốc hôn mê.

      Đường Hoan lấy dây thừng trói tay chân lão ni lại, nhét khăn vào miệng, bình tĩnh đứng canh.

      Bóng đêm càng ngày càng lan tràn, Tĩnh Từ sư thái tỉnh dậy vì nóng bức.

      Đường Hoan mỉm cười ngồi bên cạnh bà, dịu dàng trấn an: “Sư phụ, người đừng sợ, Minh Tuệ tổn thương người đâu. Nhưng mà Minh Tuệ thể nào chịu nổi “đãi ngộ” của mình ở am Ngọc Tuyền nữa, muốn sư phụ để con hoàn tục. Trong am này, trừ sư bá trụ trì, lời của sư phụ ai mà nghe, chỉ cần người làm chủ cho Minh Tuệ, ngày mai để con rời , những chuyện tiếp sau xảy ra với sư phụ, Minh Tuệ cam đoan để người thứ tư biết được.”

      Tĩnh Từ sư thái mở to hai mắt nhìn, muốn giãy dụa nhưng người chẳng có chút sức lực nào, dưới bụng như có lửa đốt, càng ngừng lan tràn ra khắp cơ thể.

      Nhìn sắc mặt bà càng ngày càng hồng, Đường Hoan đứng lên, vừa ra ngoài vừa : “Sư phụ yên tâm, chốc lát nữa người rất thoải mái. Tư vị đó, Minh Tuệ cũng chưa hưởng qua đâu, con hiếu kính người trước.” xong nàng đẩy cửa rời .

      Trong phòng có chút đèn đuốc nào, chỉ nghe thấy tiếng nữ nhân thở dốc, càng ngày càng gấp gáp.

      Tĩnh Từ sư thái ở tiểu viện riêng, Đường Hoan sợ có người nào nghe được tiếng động gì, nàng lặng yên đưa Kiều Lục và Khỉ Ốm tới đây.

      Đứng trước cửa, Khỉ Ốm chà xát hai bàn tay, nhìn Đường Hoan bị Kiều Lục ôm trong ngực nịnh bợ: “Lục tẩu, Minh Tâm ở bên trong sao?”

      Đường Hoan phải cắn môi mới nhịn được cười, gật đầu đáp: “Đúng vậy nhưng mà vào trong đó ngươi đừng chuyện, cũng được đốt đèn, càng được lấy khăn bịt miệng Minh Tâm ra, cứ thế làm xong chuyện, chiếm thân thể nàng trước, về sau cần lo nàng theo ngươi. Thời gian chỉ có khắc, chậm nhất là hai khắc ngươi phải ra, được quá. Ta với Lục ca ở ngoài cửa chờ ngươi.” Nàng vốn định khắc nhưng ngẫm lại, thời gian quá ít, sợ là giải được hết độc cho lão ni a…

      Khỉ Ốm cười khà khà bước vào.

      Đường Hoan định ghé vào tường nghe trộm, đột nhiên nàng bị ôm ngang lên, nàng chớp mắt, quay đầu huých Kiều Lục cái: “Huynh định làm gì?”

      Kiều Lục ôm nàng đến dưới tàng cây hòe trong viện, giọng khàn khàn: “Nàng xem ta muốn làm gì? Lục ca giúp nàng rồi, nàng cũng thể để Khỉ Ốm ở bên trong thoải mái mà ta nửa điểm tốt đẹp cũng chẳng có chứ?”

      Người bị tì lên cây, mắt thấy Kiều Lục sắp cởi dây lưng xong, Đường Hoan mỉm cười nắm lấy tay : “Còn có mặt mũi ghen tị với Khỉ Ốm, là huynh đệ của huynh, vậy mà huynh còn có thể lừa gạt ?”

      Kiều Lục cười bên tai nàng, “Tên đó chay mặn đều ăn cả, nàng tin , cho dù ta có bên trong là sư phụ nàng, cũng vào. Được rồi, cái này nữa, để cho Lục ca sờ chút, Lục ca nhớ nàng sắp chịu được rồi.”

      Đương nhiên Đường Hoan nào có thể cho thực được ý đồ, đôi mắt đẹp của nàng liếc xéo : “Ta thấy vóc dáng Khỉ Ốm vừa lùn lại gầy, cho nên mới cho thời gian hai, ba khắc, có lẽ cũng đủ làm 2,3 lần, hay là Lục ca cũng chỉ như , trong hai khắc cũng đủ làm xong rồi?”

      Kiều Lục bị câu của nàng khiêu khích, dán chặt người nàng dẫu cách lớp quần áo, rồi nâng cằm nàng lên: “Hai khắc ư? Lục ca có thể làm nàng cả đêm! Nhưng mà giờ thời gian đủ, hai khắc cũng có cái hay của hai khắc, yên tâm, Lục ca làm nàng vừa lòng, bảo đảm sau đó nàng chỉ thấy Lục ca tốt.”

      ___^^___^^___

      Hôm nay 2 chap nhé.
      Chương 12.2:

      Đường Hoan ngăn cản bàn tay to của chui vào bên trong áo, nàng níu cổ xuống, câu khiến Kiều Lục thể nào cự tuyệt được: “Lục ca, Minh Tuệ vẫn là hoàng hoa khuê nữ, lần đầu tiên muốn làm qua loa như thế, hơn nữa chốc lát chúng ta còn phải diễn kịch trước mặt lão ni , huynh khiến chân ta mềm rồi, rất xấu hổ. Như vậy , buổi trưa ngày mai ta hẳn có thể xuống núi, huynh đến sau núi chờ ta, nơi đó yên lặng có ai quấy rầy, đến lúc đó huynh muốn bao lâu, Minh Tuệ đều nghe lời huynh.”

      Kiều Lục suy nghĩ lát cũng hiểu được nếu lén lút như vậy cũng đủ hưng phấn, liền nắm lấy tay nàng : “Cũng được, nhưng vì sao phải ra sau núi? Ta đón nàng ở dưới chân núi nhé, đưa nàng đến nhà ta.”

      Đường Hoan lắc đầu, ngượng ngùng bổ nhào vào lòng : “Chúng ta quen biết nhau ở núi, ta, ta muốn đem tất cả của mình giao cho huynh ở núi. Hơn nữa, hơn nữa, lần trước huynh nằm người ta, đầu là cây là bầu trời, cảm giác, rất, rất…” Đến nhà , nàng làm thế nào mà xử lí cách thần biết quỷ hay đây? Kiều Lục vừa độc ác lại có người bên cạnh, nếu để biết chuyện nàng với Tống Mạch, nhất định Tống Mạch phải chết, nàng đương nhiên cũng chết theo.

      “Ha ha, ngờ tiểu ni như nàng, còn biết đến dã chiến. Được, chờ xem, ngày mai nhất định Lục ca hầu hạ nàng tốt!”

      Kiều Lục càng ngày càng vừa lòng với tiểu ni này. Nếu thể làm gì, đành ôm người đẹp trong lòng khẽ cắn lỗ tai nàng. Đường Hoan cũng ngăn cản, nếu quá xa lánh trái ngược với lời khiến hoài nghi. Hơn nữa, chút nhẫn nhịn ấy, nàng vẫn nhịn được.

      quá bao lâu, Khỉ Ốm mỹ mãn ra.

      Kiều Lục dặn Khỉ Ốm ra ngoài chờ, đưa Đường Hoan vào phòng. Hai người thắp nến lên, ôn hòa nhã nhặn chuyện với Tĩnh Từ sư thái.

      Tĩnh Từ sư thái vốn cũng phải ni tốt, so trong sạch với tính mạng, bà ta chút do dự chọn vế sau. Nhìn thấy Kiều Lục, nghĩ đến người vừa mới ở người mình chính là tên ác bá nổi tiếng, bà thậm chí ngay cả ánh mắt oán hận cũng dám cho Đường Hoan vội hứa hẹn ngày mai thả Đường Hoan .

      Kiều Lục cũng sợ lão ni này gian trá gì, tự tay cởi trói, mỉm cười uy hiếp: “Sư thái yên tâm, đêm vợ chồng trăm ngày ân nghĩa, chỉ cần sư thái ngoan ngoãn nghe lời, ta với Minh Tuệ lan truyền chuyện này ra ngoài, người vẫn là Tĩnh Từ sư thái đức cao vọng trọng của am Ngọc Tuyền.”

      Tĩnh Từ sư thái ngồi quay lưng về phía , tự giác khép lại hai chân, hề lên tiếng.

      Kiều Lục hiểu , liếc mắt nhìn tiểu ni .

      Đường Hoan mím môi cười trộm, để ý tới Tĩnh Từ sư thái nữa. Sau khi đưa Kiều Lục với Khỉ Ốm rời , nàng đến phòng bếp trộm chút đồ rồi mới về phòng ngủ.

      Buổi sáng hôm sau, Tĩnh Từ sư thái phân việc gánh nước cho người khác.

      Đường Hoan ngủ ngon đêm, bữa sáng cũng kha khá đầu đủ, có thể là thần thanh khí sảng.

      Nàng cũng hiếu kì Tĩnh Từ sư thái gì với trụ trì, người bên ngoài gọi nàng đến Phật đường, quỳ hai khắc ở đó, nghe trụ trì nhắc đống chuyện chẳng hiểu nổi, sau đó có người đưa cho nàng bản khế ước bán mình, dẫn nàng rời khỏi.

      Khoảng khắc bước ra am Ngọc Tuyền, nàng về với trần thế lần nữa, và bao giờ phải
      làm ni .

      Nhìn ngọn núi nho khuất sau tầng tầng cây rừng, Đường Hoan cười đắc ý.

      Tống Mạch ơi Tống Mạch, chờ ở đó nhé, ta nhanh chóng xử lí Kiều Lục rồi làm nương tử của ngươi!

      ~

      Đường Hoan mang theo bọc đến phía sau núi.

      Kiều Lục sớm chờ sẵn ở đó, thấy nàng lại gần liền ôm cổ, cúi đầu chuẩn bị hôn môi.

      Đường Hoan nghiêng đầu né tránh, Kiều Lục vẫn tiếp tục dán chặt vào cầu xin: “Minh Tuệ ngoan, chuyện nàng muốn làm Lục ca làm hết rồi, tối hôm qua nàng cũng đồng ý hôm nay ngoan ngoãn đền cho Lục ca, sao bây giờ lại nũng nịu vậy? Ngoan, Lục ca , làm nàng đau đâu!”

      Đường Hoan ôm cổ cười duyên: “Lục ca, Minh Tuệ phải đồng ý huynh mà tại vì huynh quá nặng, Minh Tuệ muốn ở bên …”

      Kiều Lục sửng sốt, sau đó cười to haha, “ ra Minh Tuệ muốn làm nhiều kiểu với Lục ca a! Được,
      Lục ca nghe lời nàng, nhưng mà Lục ca nhắc nàng trước, ở bên rất tốn sức, lúc nàng đủ sức nữa, đừng trách Lục ca xoay người chủ động!”

      “Huynh dối, ta mới tin đâu!” Đường Hoan ngồi người Kiều Lục, hai tay nhanh nhẹn cởi áo ngoài của .

      Kiều Lục cũng muốn cởi của nàng, Đường Hoan xấu hổ nhìn , “Lục ca, huynh đừng động, ta muốn tự mình cởi. Còn nữa, huynh, huynh phải nhắm mắt lại, khi nào ta cho huynh mở huynh mới được mở. Huynh cứ nhìn ta chằm chằm như vậy, Minh Tuệ ngượng ngùng dám cởi.”

      “Vậy nàng mau nhanh lên!” Kiều Lục nuốt nước miếng, giọng khàn khàn, xong liền nhắm hai mắt lại.

      Đường Hoan cười khẽ, cởi áo ngoài được nửa, nàng chậm rãi nằm lên ngực , thấy định mở mắt, nàng vội vàng sẵng giọng: “ được mở, cũng được cử động, người ta còn chưa có cởi xong đâu.”

      Kiều Lục bị nàng ma sát khiến phía dưới muốn nổ tung, dường như run run cầu xin nàng: “Minh Tuệ ngoan, Lục ca của nàng chờ kịp nữa, nàng cứ…” Lời còn chưa dứt, cổ chợt cảm thấy lạnh lẽo, khiếp sợ mở to mắt, chỉ thấy tiểu ni mỉm cười hai mắt híp lại, nàng thẹn thùng như vậy nhưng…trong tay lại cầm con dao dính máu.

      “Minh Tuệ, ngươi, ngươi…” Hai mắt trợn trừng, trong mắt truyền đến phẫn nộ, cam lòng cùng với tuyệt vọng.

      Đường Hoan buồn bã nhìn : “Lục ca ơi Lục ca, huynh đối tốt với ta như vậy, thực ra ta cũng muốn giết huynh đâu nhưng ai bảo ở đây ta chỉ có thể có duy nhất người nam nhân là Tống Mạch chứ. Huynh mà còn sống, ta còn có nguy hiểm, ta đây đành phải cho huynh chết. Nhưng mà huynh yên tâm, đây chỉ là giấc mộng thôi, đau đâu.”

      Kiều Lục thể nghe được những lời nàng . Hai mắt trợn trừng nhìn nàng, nhưng lại giống như nhìn phía sau nàng.

      Đường Hoan thở dài, vừa mặc xiêm y vào vừa lầm bầm: “Nếu ngươi là Tống Mạch tốt rồi, ta cũng phải tốn chút sức lực nào.”

      “Ta chỉ là người canh rừng, vì sao ngươi phải tìm cách lấy ta?”

      Giọng quen thuộc vang lên đằng sau, nhưng trong giọng kia hề có dịu dàng hay lo lắng thường có, chỉ là lạnh lẽo như băng, trong đó còn pha lẫn thất vọng khó nhận ra.

      Đường Hoan như bị sét đánh, đối diện với con ngươi sâu thẳm của Tống Mạch, nàng nhịn được sợ run cả người: “Tống, Tống đại ca, sao huynh lại ở trong này?” phải , phải ở
      nhà dưỡng thương sao?

      Tống Mạch mỉm cười tự giễu, nhìn nàng đáp: “Tối hôm qua ngươi đến tìm ta, sáng nay cũng , ta lo lắng ngươi xảy ra chuyện nên đến am Ngọc Tuyền tìm, sau đó lại đến sau núi tìm, ngờ…Minh Tuệ ngươi là giỏi, ngày đó cho dù ta xuất , ngươi cũng bị làm gì phải ?”

      Cho dù Đường Hoan có thông minh bao nhiêu nhưng trong lúc này nàng cũng biết nên giải thích thế nào trước tất cả mọi chuyện.

      Càng khiến nàng sợ hãi hơn là Tống Mạch trước mắt nàng, vừa quen thuộc lại vừa lạnh lùng xa lạ, đó phải là khí chất người canh rừng nên có.

      Nàng mở miệng nhưng nên lời, Tống Mạch cũng muốn nghe nàng nữa, xoay người rời trước, “Từ giờ trở , ngươi là ngươi, ta là ta, ai nợ ai cái gì, càng bao giờ ở chung.”

      cứu nàng rồi tin nàng; nàng cứu lại lừa .

      người ngay cả con thỏ cũng nỡ giết, kẻ lại giết người chớp mắt. Tống Mạch biết rốt cuộc người nào mới là nàng.

      chỉ biết điều, nàng đối tốt với , miệng nàng thích , tất cả đều là giả.

      Nữ nhân như vậy, dám chạm vào.

      __^^__^^___

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Xoa xoa Tống tráng sĩ~

      Nữ chính như vậy có khiến đại gia ngài bị dọa sợ ? Tuy trong mộng chỉ là người bình thường nhưng cho cùng, nàng cũng là nữ nhân giang hồ thôi, hehe~

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 13.1: Nhận sai

      Nhìn theo bóng dáng vô tình của Tống Mạch rời , Đường Hoan cảm thấy giống như con vịt nàng nấu chín rồi, bát đũa nàng cũng chuẩn bị tốt rồi, đột nhiên con vịt cạo sạch lông lại có thể vui vẻ đứng dậy, chạy ...

      Sao nàng có thể xui xẻo đến thế chứ?

      Sớm biết vậy, sớm biết vậy…biết sớm có lợi ích quái gì, nàng cũng có làm lại được đâu.

      Đường Hoan ảo não sửa sang quần áo chính tề rồi tìm chỗ đất trũng ở gần đấy, chôn cất thi thể Kiều Lục, che dấu cẩn thận, bảo đảm cho dù người khác đến đây cũng phát ra cái gì khác thường.

      Xong việc rồi, nàng ngửa mặt lên trời thở dài.

      sợ! 1 người cản trở giải quyết 1 người. Nàng cũng phải ni , ngày ngày nhàn rỗi, cùng lắm nghĩ chút thủ đoạn bắt con vịt về, nếu chỉ vì lần thất bại mà buồn chán, nàng làm sao có thể vượt qua tám giấc mộng tiếp theo đây?

      Cùng lắm coi như đây là Tống Mạch cãi nhau với nàng.

      Sư phụ từng , trong tình nam nữ đều có lúc cãi nhau, mấu chốt là sau khi cãi nhau ầm ĩ xong phải làm hòa thế nào. Có những người bỏ được mặt mũi mà cứ thế làm mặt lạnh với đối phương, lạnh lạnh lạnh rồi chẳng thể nào ấm được nữa. Bây giờ Tống Mạch tức giận bỏ ,
      Đường Hoan nào có thể trông cậy vào việc đối phương chủ động tìm đến nữ nhân xấu xa như nàng. đến, chẳng lẽ nàng thể mặt dày đến tìm lấy lòng à?

      Đường Hoan biết Tống Mạch thấy được bao nhiêu nhưng chuyện nàng giết Kiều Lục là điều thể chối cãi, bây giờ mà giả vờ yếu ớt lương thiện dám chắc là được. Dù Tống Mạch rất thành nhưng cũng phải đồ ngốc. khi vậy, nàng cứ ngoan ngoãn đến trước mặt
      Tống Mạch nhận sai . Tống Mạch có tức giận cũng đâu thể quên nàng ngay được, chỉ cần lòng mềm lại, nàng nắm chắc cơ hội, thu phục thêm lần nữa!

      Vừa vừa nghĩ, nàng đến gần núi .

      Bụng thầm than hai tiếng, Đường Hoan xoa xoa bụng, ý chí chiến đấu sôi sục, lên.

      Mở hàng rào ra, mở phòng bếp ra luôn, Đường Hoan đứng ngoài cửa nhìn vào bên trong, chẳng thấy ai. Nàng cũng mở miệng gọi, cứ thế bước vào trong. Nhưng bởi vì vẫn chột dạ nên bước chân nàng rất .

      Vào trong bếp, nàng rón rén bước lại gần căn phòng phía đông. Có lẽ bởi trời mùa hè nóng nực, rèm cửa vẫn được vén lên, cho nên khi nàng quay người nhìn vào, liền nhìn thấy đôi chân dài của Tống Mạch bên giường đất. Vóc dáng cao lớn, đầu đặt gối mà chân vẫn vươn đến chăn ở cuối giường.

      Đây là tâm trạng tốt đẹp ngủ ngon hay là nằm giường hờn dỗi?

      Đường Hoan che miệng cười trộm, dừng chút, cầm theo túi đồ, nghênh ngang bước vào.
      Tống Mạch ngẩn người nhìn trần nhà.

      muốn nghĩ đến nữ nhân kia nhưng cho dù nằm hay ngồi, trong đầu đều lên hình ảnh nàng mỉm cười thân thiết với Kiều Lục. Kiều Lục ôm nàng, nàng phản kháng; Kiều Lục nằm lên người nàng, nàng cười duyên ôm lấy cổ đối phương sau đó còn cưỡi lên người Kiều Lục. Nàng quay lưng về phía , chỉ có thể nhìn thấy tấm lưng trần của nàng, nhìn nàng nũng nịu nằm lên ngực Kiều Lục. Ngay lúc thể nhìn tiếp chuẩn bị xoay người rời , chợt nhìn thấy con dao trượt ra từ cổ tay áo nàng, dường như trong nháy mắt, con dao kia trượt xuống cứa cổ Kiều Lục rồi.

      Mừng thầm.

      Sau khi khiếp sợ qua , đây chính là cảm xúc xuất đầu tiên trong lòng , bởi vì nàng phải thích Kiều Lục.

      Ngay sau đó, Tống Mạch chợt nhận ra vẫn chưa hiểu hết nữ nhân này. Lúc giết Kiều Lục, cho dù trong giọng của nàng có chút sợ hãi, tay cầm dao của nàng run run chỉ chút thôi, vẫn có thể thuyết phục mình là nàng vì tự bảo vệ mình nên mới thân cận với Kiều Lục. Nhưng nàng có, nàng mỉm cười giết người, tàn nhẫn lại lạnh lùng. Nữ nhân như vậy, làm sao có thể vì hai con thỏ mà đau lòng? Làm sao có thể dịu dàng hay ngượng ngùng đây?

      Sau đó nghe thấy nàng chính mồm , nàng muốn quyến rũ . Là quyến rũ, phải thích.
      Tống Mạch cười khổ, tiền quyền, nàng nhìn trúng vì cái gì?

      Đột nhiên có người bước vào, Tống Mạch giật mình, đột nhiên nhỏm dậy, nhíu mày trách cứ nàng:
      “Ngươi tới làm gì?”

      Đường Hoan để ý đến , đặt túi đồ ở đầu giường cạnh lò sưởi sau đó mới xoay người cười khanh khách nhìn : “Ta vội tới làm nương tử của huynh mà. Tống Mạch, ta lừa huynh rất nhiều chuyện, ta biết huynh rất tức giận, nếu huynh muốn biết nguyên nhân, huynh hỏi cái gì ta đều thành trả lời cái ấy. Nhưng mà cho dù huynh có muốn chuyện với ta, cho dù huynh có đuổi ta , ta cũng . Thân thể ta huynh sớm xem qua, sờ qua, ta cũng làm vậy với huynh. Có chuyện mà ta hề lừa huynh, Minh Tuệ - ta đời này kiếp này đều là người của huynh, trừ khi ta chết, nếu huynh đừng hòng mở tưởng bỏ rơi ta.”

      Lần này, nàng thực lừa , kiếp này của nàng rất ngắn, ngắn đến mức chỉ cần ngủ đêm với là hết rồi.

      Tống Mạch ngờ nàng có thể…bỉ ổi đến thế.

      muốn thấy khuôn mặt tươi cười của nàng nữa, đành khép mi cười lạnh: “Chạm qua ngươi chỉ sợ cũng chỉ có mình ta, ngươi và Kiều Lục làm gì, tự ngươi ràng.”

      Người này, tức giận nhất phải chuyện nàng lừa mà là vì nàng thân thiết với Kiều Lục sao?

      Tâm tư Đường Hoan vòng vo, cho đến khi ngồi lên giường đất, dựa vào vách tường cọ cọ tìm tư thế thoải mái nhất, lúc này mới ngẩng đầu lên quan sát khuôn mặt xanh mét của Tống Mạch, tùy ý cười: “Ta rất ràng a. Buổi trưa hôm qua khi ta vừa ra khỏi đây, vừa leo lên núi, Kiều Lục liền nhảy ra. muốn ta phải chuyện hai ngày, phía sau núi cũng có người, ấn ta ngã xuống bãi cỏ…”

      “Chuyện của các người liên quan tới ta, cần cho ta biết, ngươi !”Tống Mạch lạnh lùng ngắt lời nàng, sau đó xoay người chỉ ra ngoài cửa, đuổi người.

      muốn nghe hay là nghe xong lại tức giận đây?

      Quả nhiên vẫn rất để ý nha!

      ~


      Chương 13.2:

      Đường Hoan phấn khích, mắt đẹp tràn ngập ý cười, nhàng giải thích: “Huynh đừng vội a, ta làm sao có thể để cho Kiều Lục thực được ý đồ. Nếu thực được, ta sớm chết rồi, lại càng thể để huynh nhìn thấy ta giết . Tống Mạch, ngày ấy ta muốn hoàn tục gả cho huynh hoàn toàn là nhưng Tĩnh Từ sư thái cho ta , huynh lại là người tốt, nhất định chẳng có cách nào đối phó với bà ấy. Đúng lúc ấy Kiều Lục tìm ta, ta liền tương kế tựu kế lừa đối phó với Tĩnh Từ sư thái giúp ta. Thế nào? Tối qua vừa đến am Ngọc Tuyền uy hiếp Tĩnh Từ sư thái, hôm nay Tĩnh Từ sư thái để cho ta hoàn tục. Ta muốn được sống với huynh, đương phiên phải giết Kiều Lục rồi. Tống Mạch, huynh yên tâm, ta vẫn luôn giữ thân trong sạch, tin hai ngày sau huynh cứ tự mình kiểm tra…”

      Tay Tống Mạch nắm thành quyền, nhẫn nại hồi lâu cuối cùng cũng thể nhịn được nữa, lạnh giọng trào phúng: “Ngươi có còn biết liêm sỉ ?”

      biết a, từ ta biết cái gì gọi là liêm sỉ rồi, ta chỉ biết muốn có hạnh phúc phải còn sống trước .”

      Đường Hoan nhảy xuống, đến trước mặt Tống Mạch, ngửa đầu nhìn thẳng mắt : “Tống Mạch, huynh đừng coi ta là ni , ta cho tới bây giờ chưa bao giờ tin vào Phật tổ, cho tới bây giờ lúc nào cũng muốn rời khỏi am Ngọc Tuyền rồi gả cho nam nhân nào đó sống cuộc đời bình ổn. Ngày đó Kiều Lục muốn khi nhục ta, ta muốn buông xuôi, là huynh đột nhiên xuất cứu ta. Thời điểm huynh đánh , ta luôn vụng trộm nhìn huynh. Huynh cao lớn đẹp đẽ như vậy, lại rất có bản lĩnh, khi đó ta nghĩ, ta, Minh Tuệ nhất định phải gả cho huynh. Sau đó ta giả vờ bất tỉnh giả vờ thể cử động được, cố ý quyến rũ huynh. là muốn đem bản thân dâng hiến cho huynh, về sau có thể danh chính ngôn thuận tìm huynh. Hai là muốn xem nhân phẩm của huynh thế nào. , lúc huynh rời , trong lòng ta vui mừng còn nhiều hơn thất vọng. Bởi vì huynh là nam nhân tốt làm cái gì cũng quang minh chính đại, huynh tốt như vậy, ta lại càng muốn gả cho huynh.” Giả vờ làm người tốt nổi nữa rồi nhưng có 1 số lời dối nếu bịa vẫn phải tiếp tục bịa thôi.

      Tống Mạch mím chặt môi, lên tiếng, ánh mắt lại dời sang nơi khác, dám nhìn thẳng nàng.

      Đường Hoan túm ống tay áo lấy lòng, mềm mại : “Tống Mạch ta thừa nhận ta phải nữ nhân tốt, vì có thể tiến vào lòng huynh, ta lừa huynh rất nhiều. Hai con thỏ kia, ta hề thả mà đem đến sau núi nướng ăn. Bị bỏ đói lâu như vậy, ta rất đói, nếu có hai con thỏ kia ta sớm chết đói vì bị lão ni kia tra tấn rồi. Còn lúc huynh bị thương ấy, là ta cố ý cởi xiêm y của huynh, nhưng lo lắng chăm sóc của ta đối với huynh đều là thực. Ta coi huynh là chỗ dựa sau này của ta, nếu huynh chết, ta phải làm sao bây giờ? Tống Mạch, huynh nghi ngờ ta cái gì cũng được, mắng ta độc ác tàn nhẫn dối trá cũng được, nhưng có thứ duy nhất huynh thể hoài nghi ta thích huynh, bởi vì ta làm nhiều chuyện như vậy, tất cả đều chỉ vì có thể danh chính ngôn thuận gả cho huynh.”

      Tống Mạch cho nàng chạm vào tay áo mình, lui về phía sau hai bước, nhìn chằm chằm nàng hỏi: “Ngươi xong chưa?”

      Đường Hoan gật gật đầu.

      Tay Tống Mạch chỉ ra ngoài cửa: “ xong vậy ngươi có thể rồi. Người ta thích là tiểu ni dịu dàng lương thiện chứ phải nữ nhân tàn nhẫn giết người chớp mắt như ngươi. Ngươi , nam nhân cao lớn đẹp đẽ, có bản lĩnh ở bên ngoài có rất nhiều, ngươi cần tiếp tục dây dưa với ta đâu.”

      Đường Hoan bất động, cam lòng hỏi : “Huynh thích nữ nhân dịu dàng lương thiện, nếu ta vẫn còn là Minh Tuệ mà huynh quen thuộc, sau đó đột nhiên có nương dịu dàng lương thiện hơn đến tìm huynh, huynh cũng thích nương tốt kia sao?”

      Tống Mạch ngậm miệng đáp. , trong lòng người, cho dù người bên ngoài có thế nào cũng liên quan tới .

      Đường Hoan cười nhạo, “Huynh ta cũng biết, huynh đâu. Ta đây cho huynh biết, ta cũng , dù người dưới núi có thế nào đều liên quan gì tới ta. Từ khắc kia huynh cứu ta, ta huynh rồi, trừ khi ta chết, nếu huynh đừng hòng đuổi ta !”

      Sắc mặt Tống Mạch cũng thay đổi lấy chút nào, giọng vẫn lạnh băng như trước: “Đây là nhà của ta, ta chào đón ngươi.”

      Đường Hoan nở nụ cười, đứng đối diện với , khoanh tay trước ngực dựa vào ván cửa, vô lại nhìn : “Nhà huynh sao nào? Ta , huynh dám chạm vào ta sao?”

      Hơi thở Tống Mạch dồn dập, bàn tay nắm chặt phát ra tiếng vang.

      Sắc mặt Đường Hoan biến đổi, , chẳng lẽ muốn đánh nàng sao?

      Ai ngờ Tống Mạch cũng thèm nhìn tới nàng, xoay người ra ngoài, “Ngươi muốn ở cứ ở , ta , khi nào ngươi rồi ta về.”

      “Vậy buổi tối huynh ở đâu?”

      nhọc ngươi lo lắng.”

      “Vết thương lưng huynh làm sao bây giờ?”

      chết được.”

      Hai người hỏi đáp, đảo mắt tới cửa viện.

      Mắt thấy Tống Mạch sắp ra ngoài, Đường Hoan chạy nhanh hai bước, từ phía sau ôm lấy . Tống Mạch cầm tay nàng muốn tách ra, Đường Hoan dán vào lưng khóc lóc: “Tống đại ca, huynh đừng , ta biết ta sai rồi, về sau ta bao giờ lừa huynh nữa! Huynh đừng , ta thực rất thích huynh, muốn làm nữ nhân của huynh, cùng huynh sống vui vẻ!”

      Tay Tống Mạch khựng lại, trong mắt lên chút băn khoăn.

      __^^___^^___

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: cảm ơn các tình ném lôi~~

      Thế nào, thấy thái độ nhận sai của nữ chính thế nào a? ha ha ha~~

      ~

      ♪┏(・o・)┛♪┗ ( ・o・) ┓┗ (・o・ ) ┓♪┏(・o・)┛♪

      _chương 14: Đốt lửa_
      Chương 14.1: Đốt lửa

      Tống Mạch vẫn rời .

      Liên tiếp năm ngày cũng nhìn thấy bóng dáng .

      Mỗi ngày Đường Hoan đều quét tước sạch tiểu viện của , giống như tiểu nương tử, chờ về nhà nhưng vẫn trở lại.

      tháng trôi qua nửa, Đường Hoan thầm sốt ruột. Nàng biết nhất định Tống Mạch vẫn còn núi nhưng nếu Tống Mạch muốn gặp nàng, cho dù nàng có tìm được, Tống Mạch vẫn có thể chạy trốn mất tiêu.

      vẫn còn chưa nguôi giận hay là thực thích nàng nữa?

      Đường Hoan .

      Đường Hoan chưa từng thích ai, cũng chưa từng suy nghĩ cố gắng lấy lòng nam nhân nào. Sư phụ , hái hoa là để hưởng thụ lạc thú giường, chỉ cần kĩ thuật của nam nhân đó tốt, cần quan tâm tới các thứ khác, cũng cần để ý xem lòng đối phương có mình , cần để ý sau khi đối phương rời có nhớ mình , chỉ cần là nam nhân có kĩ thuật tốt chọn thêm vài lần nữa, nếu tốt từ nay vĩnh viễn gặp lại. đời có nhiều nam nhân như vậy, cần quá quan tâm tới người làm gì. Mà cái Đường Hoan học được từ sư phụ nàng chính là làm sao để quyến rũ nam nhân. Sư phụ nàng lợi hại như vậy, mỗi lần ra tay đều có thể nhanh chóng ôm mỹ nam về nên Đường Hoan thực biết, khi nam nhân tức giận chạy , nàng nên làm sao đuổi theo bây giờ.

      có ai dạy nàng, hiểu biết của nàng hoàn toàn trống rỗng trong việc phán đoán tâm tư của nam nhân đối với mình. Nàng cần gặp Tống Mạch, gặp được , nàng mới có thể căn cứ vào sắc mặt, ánh mắt thậm chỉ là động tác của đối phương để nhìn thấu , sau đó tóm gọn .

      Lấy củi, đong gạo, Đường Hoan bắt đầu chuẩn bị cơm trưa. Nàng ở trong bếp chất đống củi, tự mình châm lửa.

      Tống Mạch, ngươi cần ta, vậy ngươi cũng phải cần nhà của mình chứ?

      Nếu lần này còn thành công…

      , có nếu như, Tống Mạch nhất định trở về, chỉ cần trở về, nàng có cơ hội.

      Trong lòng Tống Mạch vẫn còn có nàng, nếu rời để nhà mình lại cho ngươi căm hận đâu.

      Lửa càng lúc càng lớn, nhà gỗ đơn sơ nhanh chóng bốc cháy.

      Đường Hoan giống như đùa với lửa vậy. Nàng chạy vào nhà ôm lương thực, túi tiền đến hậu viện, sau đó lại tiếp tục chạy vào ôm đệm giường, ôm tủ đồ, phàm là cái gì có thể ôm được, nàng đều ôm ra hết. Lửa bén lên người nàng, nàng phủi phủi dập lửa chút rồi lại tiếp tục chuyển đồ, mắt thấy lửa cháy dần dần thể chế được nữa, khói bụi xám xịt bốc lên, Đường Hoan vui vẻ nằm ở cửa nhìn xà nhà ngập lửa rơi xuống, ở bên dưới nàng cố tình vươn đùi phải ra.

      Nếu Tống Mạch nhẫn tâm trở lại, nàng chỉ có thể chờ chết.

      Nếu sau khi trở về lại tiếp tục thờ ơ với nàng, nàng cũng ép buộc nữa. Nếu đau lòng, nàng nhất định hái ngay.

      Đường Hoan rất muốn sống nhưng nàng cũng sợ chết, bởi nếu nàng chết, Tống Mạch cũng phải theo cùng. Thế là nàng thoải mái rồi.

      Nàng lại càng sợ đau, đây chẳng qua chỉ là mộng, cho dù ở đây nàng có tàn phế, nhưng miễn có thể quyến rũ được Tống Mạch, sau khi tỉnh lại nàng vẫn có thể tiếp tục vui vẻ sống.

      Điều duy nhất nàng cần làm là quyến rũ Tống Mạch, bởi vì trước đó nhất thời sơ ý mà công sức đổ xuống sông xuống biển, bây giờ ăn khổ cũng coi như là bài học.

      Nếu còn có sau này, nhất định tái phạm.

      tiếng vang dội lên, chân bị đè trúng.

      Đường Hoan khiếp sợ mở to mắt. đúng a, xà nhà to thế kia mà, vì sao lúc nện xuống lại đau lắm?

      Quên , bị gãy chân vẫn tốt hơn, vết bỏng này cũng đủ dọa người lắm rồi.

      Đường Hoan há miệng rút chân ra, chạy ra ngoài sân nhân tiện dập tắt lửa. Nàng quay đầu, nhìn căn nhà tan tành lần cuối, khập khiễng rời từ cửa sau.

      Tống Mạch, chúng ta cứ thế này gặp lại.

      ~

      Tống Mạch nhiều ngày ở vào cảnh màn trời chiếu đất.

      Núi rừng vào mùa hè, rau dại cùng chim muông thú rừng cũng đủ để bữa ăn sung túc, tuy rằng để bắt được cũng có chút khó khăn nhưng đầu óc lúc nào cũng trong trạng thái ngơ ngơ ngẩn ngẩn, bất kể là xó xỉnh nào, chỉ cần tìm được cái gì là ăn luôn. Năm ngày trôi qua, vết thương bụng từ từ khép lại, hoạt động cũng thuận tiện hơn.

      muốn về nhà, muốn trở về gặp nữ nhân kia, nhưng mỗi khi nhìn ra khoảng xung quanh, đều nhịn được nhìn về phía nhà mình.

      Còn thích nàng ?

      Tống Mạch biết.

      Nữ nhân này rất gian xảo, hề…rụt rè chút nào. Cứ nghĩ đến chuyện nàng giả vờ bất tỉnh sau đó còn vờ thể cử động được, còn bịt mắt vừa khẩn trương vừa xấu hổ mặc quần áo cho nàng, có lẽ lúc ấy nàng còn mở to mắt quan sát , khóe miệng giống như đùa giỡn cong lên, tươi cười giảo hoạt, nghĩ đến đó nhịn được mà tức giận. Còn nữa, khi nàng chăm sóc , nàng ngọt ngào như vậy, tất cả lại chỉ là lừa

      Nàng nàng thích , Tống Mạch tin. Cho dù nàng khóc hay cười , đều phân câu nào là câu nào là giả, cho nên lựa chọn cách tin câu nào cả.
      cũng được, giả cũng được, nữ nhân phức tạp như vậy dám tiếp xúc.

      Nhưng vì sao, mỗi đêm đều ngủ yên?

      Hình ảnh nàng lúc nào cũng trong đầu . Nàng ngồi xổm ở ven đường khóc, nàng đỏ mặt xin hóa duyên cho nàng, nàng dịu dàng chăm sóc , nàng tàn nhẫn giết người, đôi mắt cười trong suốt của nàng, nàng mặt dày bảo có thể tùy ý kiểm tra thân thể nàng, nàng kiên định đến chết cũng muốn làm nữ nhân của

      Tất cả đều là nàng, dọa đến đau đầu!

      “Rầm” tiếng, tay đấm mạnh lên thân cây, vỏ cây xù xì thô ráp đập vào mu bàn tay, máu tươi chói mắt từ từ chảy ra.

      Tống Mạch ngơ ngác nhìn dòng máu tay. Ngày đó, nước mắt của nàng rơi người , hòa vào máu .

      thực muốn hỏi nàng câu, nước mắt đó của nàng, có giọt nào là , giọt thôi, cho dù chỉ có giọt, cũng nguyện ý tin nàng.

      Nhưng dám trở về, dám hỏi nàng, dám…tin tưởng nàng.

      vào rừng xem qua lát.

      Lúc Tống Mạch xoay người trở về, , thân thể chợt cứng đờ.

      Xa xa, có khói đen cuồn cuộn bốc lên.

      Đó là nhà , nàng còn ở bên trong…

      Ngày đó nhẫn tâm tách tay nàng ra, nàng khóc ở phía sau muốn chờ , mãi chờ trở về. Khi đó gì vậy? Để cho nàng hết hy vọng, chỉ cần nàng còn ở trở về.

      Khi lấy lại tinh thần, Tống Mạch chạy rồi.

      Tiếc rằng cho dù chạy có nhanh nhưng khi lên đến đỉnh núi, lửa tắt, chỉ còn mấy đốm lửa lẳng lặng cháy.

      vài ni đứng trong sân, hắt nước dập tắt tàn lửa còn lại.

      Tống Mạch khó có thể hít thở, nhìn chằm chằm mấy ni này, nhìn từng khuôn mặt, người lại người, chỉ muốn tìm ra khuôn mặt của nàng.

      Nhưng phải thất vọng rồi, bởi vì nơi đó có gương mặt nàng.

      ni trung niên tới gần , “Thí chủ là chủ nhân căn nhà này? Thí chủ chớ sốt ruột, dù phòng ốc bị hủy, nhưng may mà tất cả đồ dùng đều hề tổn hao gì, thí chủ chỉ cần vất cả mấy ngày là có thể dựng lại phòng ở rồi. Nếu thí chủ có khó khăn gì, cứ tìm đến bần ni, am Ngọc Tuyền nguyện ý giúp thí chủ vượt qua cửa ải khó khăn trước mắt.”

      Tống Mạch nhìn chằm chằm căn phòng san thành bình địa của mình, giọng run run: “Người, người có nhìn thấy nàng, , người…”

      Ni trung niên kinh ngạc, sau đó nhanh chóng bình tĩnh lại, “Thí chủ cần lo lắng, khi đám người bần ni chạy tới xác nhận qua, trong nhà có người. Thí chủ yên tâm, có lẽ vị thí chủ kia chuyển hết đồ ra cho ngài rồi, sau đó hẳn có việc gấp nên trước rồi.”

      “Sư thúc, lửa hoàn toàn dập tắt.” Chúng ni đứng khắp trong sân cùng chạy tới.

      Ni trung niên gật đầu, với Tống Mạch: “Đám người bần ni cáo lui, nếu thí chủ có gì cần, có thể đến am Ngọc Tuyền xin giúp đỡ.” xong liền dẫn người rời .

      Tống Mạch hề quan tâm họ rời thế nào, tai chỉ quanh quẩn câu: trong phòng có người, nàng ôm hết đồ ra ngoài rồi rời .

      Nàng đối với chết tâm, cho nên bỏ rồi sao?
      Chương 14.2:

      Tống Mạch chết lặng đứng sững như thân cây gỗ. được, nhất định phải xác nhận nàng có việc gì.

      Tro tàn vẫn còn nóng hôi hổi, Tống Mạch tựa như dẫm lên lửa, ống quần đều bị cháy khét. lại giống như cảm thấy gì cả, chỗ nào cũng lật lên xem, xác định bên trong có thân xác ai, mới đến hậu viện, chậm.

      Nàng sao là tốt rồi.

      Nhưng nàng đâu vậy, nàng có trở về nữa ?

      Nàng là tiểu ni vừa mới hoàn tục, cả người có xu nào, nàng có thể tới đâu?

      Ánh mắt Tống Mạch thoáng nhìn ra bên ngoài, đột nhiên có màu đỏ rơi vào trong mắt , dưới chân có, phía trước cũng có.

      kịp chế hất tung đám tro tàn vùi lấp vết máu ra, đến cửa sau, xuống dưới triền núi, sau đó thấy bóng người ngã trong bụi cỏ. Người nọ mặc truy y màu xám quen thuộc, người lộ ra rất nhiều vết bỏng.

      “Minh Tuệ!”

      Tống Mạch chạy nhanh tới, nhìn thấy chân nàng máu thịt lẫn lộn, hối hận cùng với tự trách đan xen đau lòng mãnh liệt ùa tới.

      “Minh Tuệ, Minh Tuệ…” run rẩy ôm nàng vào lòng, nhìn đôi mắt nhắm chặt cùng khuôn mặt nhắn tái nhợt của nàng, mặt nàng còn có mấy vệt than đen, có thể tưởng tượng ra tình cảnh lúc nàng chạy vào trong lửa. Nàng vì sao lại ngốc như vậy, so với nàng , mấy thứ kia có là gì?

      ôm chặt nàng, chuẩn bị đứng dậy đưa nàng tìm lang trung.

      “Tống đại ca?”

      Đúng lúc này Đường Hoan chợt tỉnh lại, nàng túm lấy , cho đứng dậy, áy náy: “Tống, Tống Mạch, ta xin lỗi ngươi, buổi trưa nấu cơm, ta cẩn thận ngủ quên mất, lúc tỉnh lại phòng cháy hết rồi. Ngươi yên tâm, đồ đạc bên trong ta đều ôm hết ra rồi, cả tủ đồ nữa, còn phòng ở, ngươi tính , hết bao nhiêu tiền, sau này ta đền cho ngươi.”

      “Trước chuyện này, ngươi yên tâm, ta đưa ngươi tìm lang trung.” Trong lòng Tống Mạch vừa đau vừa thẹn, dám đối diện với nàng.

      Đường Hoan lắc đầu, cười khổ: “ cần, chân của ta có việc gì, chỉ là bỏng thôi, tĩnh dưỡng hai ngày là tốt rồi. Nhưng còn ngươi, ngươi ôm ta xuống núi, người ngoài nhìn thấy nghĩ thế nào đây?”

      Tống Mạch nhìn chân nàng, nơi đó là máu thịt lẫn lộn, làn da trắng nõn nay cháy đen hòa trộn với máu đỏ tươi, trông ghê người. đau lòng đến tột đỉnh, nàng là nương, sao có thể để ý đây?

      “Ngươi bị thương, chữa bệnh quan trọng hơn, cái khác cần để ý.” rồi chuẩn bị đứng lên.

      Đường Hoan nhìn đau lòng tự trách, càng áy náy, nàng càng chắc thắng. Nàng nghĩ nhiều, mà đẩy ra, giãy dụa tự mình đứng lên, cười lạnh: “Tống Mạch, cần ngươi giả mù sa mưa đối tốt với ta. Trận hỏa hoạn ngày hôm nay coi như khiến ta hiểu , ngươi thích ta, ta có thích ngươi bao nhiêu cũng bù đắp nổi. Nay chân ta bỏng thành như vậy, cần ngươi , ta cũng biết mình xứng với ngươi. Ngươi yên tâm, ta dây dưa với ngươi nữa, là ta hủy nhà của ngươi, sớm muộn gì ta cũng đền lại cho ngươi thôi.” Nàng xoay người về phía trước.

      Tống Mạch túm tay nàng, “Ngươi đâu vậy?”

      Đường Hoan trả lại cho thiếu chữ: “ nhọc ngươi lo lắng!”

      “Chân của ngươi…” được nửa, bỗng Tống Mạch phát ra đoạn đối thoại này vô cùng quen thuộc, lát sau liền hiểu ra, nàng tức giận.

      Liên tục năm ngày thấy đâu, nàng cũng phải người hiền lành gì, sao có thể tức giận đây?

      Bây giờ là tức giận phải ?

      xoay người ôm nàng lên, xị mặt : “Ta dẫn nàng tìm lang trung.”

      cần ngươi giả bộ tốt bụng, mau để ta xuống!” Đường Hoan cố ý giãy dụa, tay duỗi chân đá.

      Tống Mạch sợ chạm phải vết thương chân nàng, dừng chút sau đó hất người lên vai khiêng , hai tay đè chặt đầu gối với đùi nàng, để cho nàng tiếp tục lộn xộn.

      Sức lực của nam nhân với nữ nhân rất khác biệt. Thời điểm Đường Hoan níu kéo , sức lực của nàng bằng, chỉ có thể trơ mắt nhìn rời . Nay đến phiên Tống Mạch, dù nàng có cào đánh mắng , buông tay, nàng cũng chẳng có biện pháp nào đấu lại .

      “Tống Mạch, ngươi thả ta xuống! Ngươi cần ta, ta xuống núi tìm nam nhân tốt, bây giờ ngươi ôm ta xuống núi, người bên ngoài thấy nghĩ thế nào? Ngươi là nam nhân, bị lan truyền ra cũng sao, bao nhiêu nương dịu dàng lương thiện vẫn muốn xếp hàng gả cho ngươi. Nhưng nữ nhân xấu xa độc ác ai muốn như ta, chân cũng hỏng rồi, nếu ngay cả thanh danh cũng còn, ngươi bảo ta làm sao lập gia đình? Ngươi buông mau! Tiền xây lại nhà ta đền cho ngươi, ngươi cần mọn đến mức khiến ta cả đời cũng gả cho ai được chứ?”

      Tống Mạch lời, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

      Đường Hoan nằm lưng , nhìn thấy vẻ mặt nhưng nàng có thể căn cứ vào cánh tay càng ngày càng siết chặt của để đoán xem nghĩ gì. Nàng đắc ý mỉm cười, tiếp tục kích thích : “Tống Mạch, ngươi mau thả lão nương xuống, nếu về sau lão nương tìm được nam nhân tốt, ta ăn vạ rời khỏi ngươi! Lão nương cảnh cáo ngươi, nếu ngươi muốn sống an ổn với nương tốt của ngươi, tốt nhất là lập tức thả lão…”

      “Bốp”, mông bị người vỗ mạnh cái, theo sau đó là giọng lạnh như băng của nam nhân, “
      thêm hai chữ nữa ta ném ngươi xuống dưới núi.”

      Ngoại trừ sư phụ, Đường Hoan lớn thế này vẫn chưa từng bị ai đánh mông. Nàng tức giận, cào mạnh cái: “Lão nương cứ thích đấy, ngươi muốn nghe nữa mau thả lão nương xuống dưới, lão…A, đừng đánh, mũ ta rơi rồi, ngươi mau tìm lại cho ta!”

      Tống Mạch dừng chân, xoay người nhìn mũ ni rơi ở đằng kia, chuyển nàng đặt vào lòng, châm chọc: “ phải ngươi muốn làm ni sao, vì sao còn đội mũ ni làm gì?”

      Đường Hoan muốn để thấy, nàng ôm đầu chui vào ngực : “Ta đúng là muốn làm ni đâu nhưng đầu trọc nhìn rất xấu a, đội mũ vào chẳng phải vẫn đẹp hơn chút chút sao?”

      Tống Mạch nhịn được cười, đột nhiên nhớ lại ngày đó nàng tìm tới hóa duyên, tươi cười liền cứng đờ, “Lần trước ngươi đói đến choáng váng cũng là giả vờ, bởi vì mũ bị ta làm rơi nên mới tỉnh lại có phải ?”

      Đường Hoan gì.

      Tống Mạch cười lạnh, nâng tay ném nàng lên vai, để ý tới nàng hô to gọi , nhanh chóng xuống núi.

      Nàng là ni , cần gì để ý đẹp xấu cơ chứ? Đội mũ, đẹp hơn, nàng còn muốn quyến rũ ai?
      Phong Vũ Yên, thuyt, Mizuki2 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 15.1: Nam nhân

      Đùi phải của Đường Hoan được quấn mấy vòng băng gạc.

      Lúc lão lang trung bôi thuốc cho nàng, nàng nhe răng trợn mắt kêu đau. Lúc đó hoàn toàn hề giả vờ, thực rất đau đó. Bởi vì trước đó dỗi Tống Mạch, nên nàng mới nảy ra suy nghĩ ác độc với mình thế này, bây giờ mọi chuyện đều trôi qua, Tống Mạch cũng mềm lòng với nàng, nàng liền quên hết oán hờn chỉ còn thấy đau.

      Lão lang trung bôi thuốc xong ra ngoài. Đường Hoan nghiêng tai lắng nghe bên ngoài chuyện.

      Nàng nghe thấy Tống Mạch hỏi vết thương ở chân nàng có thể khôi phục được như ban đầu , lão lang trung thể, nhất định để lại sẹo nhưng nếu dùng thuốc mỡ loại tốt, vết sẹo có thể nhạt . Sau lát yên lặng, nàng nghe thấy Tống Mạch thấp giọng , “Ngài xem từng này tiền có đủ mua thuốc mỡ , lấy cho tôi loại tốt nhất .”

      có tiếng động gì, có lẽ lão lang trung lấy thuốc.

      Đường Hoan có chút sững sờ.

      Trước khi xuống núi, Tống Mạch có cõng nàng về lấy tiền, mang theo toàn bộ số tiền tiết kiệm được. Vừa rồi, đưa hết số tiền đó cho lão lang trung hay chỉ là phần thôi?

      Đường Hoan đốt nhà lúc trưa. Tống Mạch đường cõng nàng xuống núi, ngang qua hai cái thôn mới đến trấn . Bây giờ ra từ dược đường, màn đêm buông xuống, người ngoài ngã tư đường chẳng còn nhiều, tiểu thương bên đường cũng sắp sửa dọn quán.

      Tống Mạch lại cõng nàng trở về.

      muộn thế này rồi, đường buổi tối rất khó , hay chúng ta tìm nhà trọ nào nghỉ lại đêm?” Lòng Đường Hoan thoáng rung động, nàng vô cùng tự nhiên bàn bạc với . Cả đường đều ầm ĩ náo loạn, nàng mắng liền đánh mông nàng, nhìn như tức giận nhưng thực ra đó lại là ngầm thân thiết. Đường Hoan phải đồ ngốc, nàng biết, tuy Tống Mạch ra nhưng tha thứ cho nàng rồi, nguyện ý lấy nàng, lấy nữ nhân hư hỏng như nàng. Điều này cũng có nghĩa, ở trước mặt , nàng cần e ngại cái gì nữa.

      Tống Mạch dừng chân, lạnh giọng giễu cợt nàng: “Ở nhà trọ? Ngươi cho ngươi là thiên kim đại tiểu thư sao?”

      Đường Hoan bĩu môi. Đồ nam nhân khó tính, ràng hai người làm hòa rồi còn dùng thái độ đó chuyện với nàng, giống như chỉ có nữ nhân dịu dàng mới xứng được đối xử dịu dàng vậy, còn nữ nhân hư hỏng như nàng xứng được hưởng thụ đối đãi thương hương tiếc ngọc ấy.

      được ở nhà trọ, Đường Hoan chỉ vào quán bánh bao bên đường kêu to: “Vậy mua hai cái bánh
      bao ăn , ta đói bụng!”

      Tống Mạch phản đối, cõng nàng tới.

      Bánh bao rau 1 đồng cái, bánh bao thịt 2 đồng.

      Bà chủ quán nhìn nhìn hai người, sau khi kinh ngạc qua , liền hỏi Tống Mạch muốn mấy cái bánh bao chay mấy cái bánh bao thịt.

      Đường Hoan lặng lẽ ghé vào lỗ tai thầm: “Ngươi thích ăn chay cứ ăn chay, dù sao ta cũng phải ăn hai cái, , phải ăn ba cái bánh bao thịt.”

      Tống Mạch để ý tới nàng, bảo bà chủ quán bán cho 3 bánh chay 3 bánh thịt. được quãng rất xa mới dừng lại, ngẫm nghĩ lát rồi đưa cho nàng gói giấy dầu bên tay trái, “Ba bánh chay, có thích ăn ?”

      Đường Hoan tức giận véo tai , bị véo lại vào đùi, nàng đành uất ức nhận lấy gói giấy dầu, đặt vai mà ăn. Cắn miếng tất cả đều là vỏ, lại cắn thêm miếng nữa, rốt cuộc ăn được…thịt.
      Nàng trộm cười, tên nam nhân này nhất định quên mất bên nào mới là bánh bao thịt.

      Đường Hoan lên tiếng, cứ thế mà ăn, mắt thấy cái bánh bao thứ hai cũng sắp ăn hết rồi, nàng bỗng nhiên ngửi thấy mùi thịt. Thực ra mùi thịt vẫn luôn quanh quẩn, chẳng qua trước đó nàng quá đói bụng nên để ý tới. Đường Hoan nhìn cái bánh còn lại, lại nhìn đến sườn mặt Tống Mạch chìm trong bóng đêm, hai người cách nhau gần như vậy, làm sao có thể ngửi thấy mùi thịt
      đây?

      cố ý.

      Đường Hoan thầm nghĩ.

      Đúng vậy, quanh co lòng vòng nhường nàng bánh bao thịt, có phần quan tâm này, nếu có thể làm sao lại luyến tiếc đến nhà trọ mà lựa chọn sờ soạng lần mò đường đêm rất xa? Vừa rồi khi trả tiền, chỉ lấy ra có 10 đồng, có lẽ đó chính là toàn bộ tiền còn lại người ?

      dùng tất cả tiền tiết kiệm được để mua cho nàng thuốc liền sẹo tốt nhất có thể.

      Nam nhân này đối với vàng thực tốt lắm.

      Đường Hoan có chút cảm động, ăn nốt cái thứ hai dở, sau đó đưa cái bánh bao thứ ba đến bên miệng : “Ta ăn no rồi, cái này cho ngươi đấy, ta bón cho ngươi ăn.”

      Tống Mạch ăn.

      Đường Hoan cười : “Ha ha, ngươi lấy nhầm bánh bao, ba cái ta ăn mới là bánh bao thịt. Aizzz, vốn định cứ thế vụng trộm ăn nhưng nhìn ngươi lại thấy rất đáng thương, nào, ăn nhanh lên, lát nữa nguội rồi ăn ngon nữa đâu. Dù sao ngươi cùng còn phải cõng ta lên núi, ăn chút thịt nào làm sao có sức hả?”

      Nàng cười giống như con mèo giành được đồ ăn còn muốn diễu võ dương oai với con chuột vậy.

      mặt Tống Mạch là trầm nhưng trong lòng hiểu sao lại vui mừng. Chỉ cần nàng lừa , để cho nàng đắc ý chút cũng sao.

      Nhờ tay nàng, hơi ăn hết bốn cái bánh bao.

      số việc, ngay thời khắc cõng nàng xuống núi, cả hai hiểu . Nàng thông minh như vậy, cũng cần giả bộ.

      Mặt trăng từ từ nhô lên.

      Tống Mạch bắt đầu lên núi. Đường núi mấp mô, nhưng dù thế nào vẫn rất cẩn thận, sau đó còn gọi người lưng dậy.

      Gió núi mát mẻ, Đường Hoan ngủ quên lát rất nhanh sau đó tỉnh dậy, nàng ôm cổ , hướng mặt mình đối diện với : “Nhà cháy rồi, lúc chúng ta về ngủ ở đâu?”

      Tống Mạch lặng lẽ tránh mặt , “Chiếu bị đốt mất cái nào, hôm nay cứ dải chiếu nằm tạm đêm , ngày mai ta dựng cái lều, sau đó dọn dẹp đống tro tàn rồi dựng lại nhà.” Gỗ ở núi có rất nhiều, chỉ cần tốn sức chút, phải tốn thêm tiền.

      Đường Hoan được tiện nghi còn khoe mã, ngả ngớn xoa mặt : “Chậc chậc, số ngươi tốt đấy, phải ta khoe đâu, với khuôn mặt này của ta, gả cho nhà người ta làm thiếu phu nhân còn thấy hơi oan uổng nữa là.”

      Hơi thở của Tống Mạch đột nhiên biến đổi, cau mày mắng nàng: “Đừng lộn xộn…bằng ngươi á, nhiều nhất cũng chỉ làm được tiểu thiếp cho người ta thôi, lão gia người ta lấy thiếu phu nhân phải chọn người đoan trang hiền thục.”

      “Ngươi cho là ta đoan trang hiền thục sao?”

      Đường Hoan cười khẽ, thu tay lại chạm vào nữa, lát sau nàng đột nhiên ghé vào vai khóc òa.

      Trong lòng Tống Mạch hoảng hốt, nghĩ nàng dù sao cũng là nương, chắc thể chấp nhận nổi lời chế nhạo này, còn đau đầu biết nên dỗ nàng thế nào, chợt nghe nàng nức nở : “Tống lão gia, ta là tiểu thư Đường gia huyện, thủa phụ mẫu dạy ta phải đoan trang có lễ, lúc ra ngoài được thân cận với bất cứ nam tử nào. Nay lạc đường bị thương, nhờ Tống lão gia cứu, nhưng ngài cõng ta trở về như vậy, bị người nhìn thấy, ta còn mặt mũi nào gặp lại người nhà nữa. Ngài mau thả ta xuống . Nếu ngài có thể giúp ta viết cho người nhà bức thư, báo họ tới đón ta, ta cảm kích lắm rồi.”

      Chữ chữ đều uyển chuyển mềm , có ngượng ngùng của tiểu nữ nhi, lại hàm chứa thêm nỗi bất an yên khi thân cận với nam tử khác.
      Chương 15.2:

      Tống Mạch còn thất thần, Đường Hoan lại mỉm cười trêu chọc : “Thế nào, tưởng mình thực biến thành Tống lão gia, gặp được tiểu thư xinh đẹp như ta phải , có phải định lập tức đồng ý rồi hướng phụ mẫu ta cầu hôn đúng ?”

      Tống Mạch nghiến răng nghiến lợi: “Ngươi chẳng qua cũng chỉ giả vờ mà thôi.”

      “Vậy ngươi có thích ?” Đường Hoan xích lại gần sát cổ , khẽ thổi hơi lên người .
      Tựa như có lông chim phất qua, vừa tê vừa ngứa, cơ thể Tống Mạch căng cứng.

      Đường Hoan ngậm vành tai , nhàng cắn, giọng kiều mê người: “Tống Mạch, chàng yên tâm, ta thích chàng, ta chỉ quyến rũ mình chàng, chỉ hư hỏng cho mình chàng thấy, thích ?”

      Cái gì là giả vờ? Nàng giả vờ thành ai khác sao? Chưa bao giờ a, cho dù nàng làm ra vẻ dịu dàng vậy đó cũng là nàng làm. Sư phụ nữ nhân có ngàn khuôn mặt, nàng làm theo ý mình, ai dám nàng giả vờ, ai dám nàng học theo nữ nhân khác? Tiểu ni dịu dàng lương thiện thực dám trêu đùa Tống Mạch như thế sao? có can đảm trêu đùa thân thiết, Tống Mạch thích nàng sao?

      Xét cho cùng, Tống Mạch chính là thích con người nàng, thích nàng khiến rung động, bởi vì thích nên mới quản nàng lừa gạt, quản nàng hư hỏng.

      Lần này do nàng phạm phải sai lầm mới khiến Tống Mạch nhìn thấy 2 bộ mặt của nàng.

      ~

      Tống Mạch thích ?

      muốn thích nhưng chẳng hiểu vì sao, khi nàng thân mật lại gần tim đập nhanh hơn? Vì sao lại cảm thấy rất thoải mái, chỉ muốn đặt nàng dưới thân mạnh mẽ “chỉnh đốn” nàng.

      thích, thích nữ nhân hư hỏng như tinh này.

      Nhưng thể thừa nhận, thể để nàng đắc ý được.

      “Nếu ngươi buông ra, ta khiêng ngươi giống như trước đấy.” Tống Mạch dậm chận, làm bộ muốn thả nàng xuống dưới.

      Đường Hoan nhanh chóng nới tay ra, thứ nhất là nàng thích tư thế đầu chúi xuống đất đó, thứ hai lúc này có quyến rũ cũng vô dụng, giữ chút sức lực, trở về rồi tính sau.

      ~

      Trở về nhà, Tống Mạch thả nàng xuống rồi đốt bó đuốc chiếu sáng, sau đó vội vàng lấy gỗ củi dựng căn lều. bên lều dựa vào tường, hai bên còn lại dựng hai tấm ván gỗ, bên trong trải củi gỗ và lớp cỏ khô dày. lấy chiếu trải lên bề mặt cỏ khô, lại lấy nửa số chăn trải lên làm đệm, sau đó phủ vải lên ván gỗ, căn lều cũng miễn cưỡng làm chỗ ở được.

      Chân Đường Hoan bị thương nên đứng rất khó, lại quay ra ôm nàng vào.

      Đường Hoan ôm cổ buông tay, “Chàng ngủ cùng với ta sao?”

      Lều gỗ đương nhiên được làm từ gỗ, thể thắp ngọn nến chứ đừng đến đốt lửa, cho nên bên trong tối đen như mực. Tống Mạch nhìn nét mặt nàng nhưng biết vẻ khiêu khích trong mắt nàng như thế nào. Vốn định lắc đầu nhưng thấy nàng hỏi như vậy, đột nhiên cảm thấy, nếu muốn ngủ bên ngoài, nàng nhất định chê cười nhát gan.

      Vì sao lại phải ngủ bên ngoài?

      Nàng còn là tiểu ni như trước. cho nàng , cõng nàng xuống núi, vì nàng dùng hết tất cả số tiền mình có, phải là vì quyết tâm muốn giữ nữ nhân này lại bên người sao?

      nữ nhân như nàng còn quan tâm, cần gì nghĩ nhiều?

      “Ừm, nàng ngủ trước , ta múc nước.” Tống Mạch giọng đáp, đến khi nàng bằng lòng buông tay ra, mới đứng dậy ra ngoài.

      Lau người rồi đổi bộ trung y sạch , Tống Mạch dập tắt đuốc, ngửa đầu nhìn lên bầu trời đêm, thở hơi dài sau đó chút do dự vào.

      thấy nàng vẫn nằm yên chỗ nhúc nhích, xung quanh mịt mờ, thể thấy mặt mũi.

      Vất vả ngày, có lẽ nàng rất mệt mỏi?

      Tống Mạch cẩn thận ngồi xuống bên cạnh nàng, nhưng đáng tiếc bởi nam nhân cao lớn, nặng như vậy, đột nhiên ngồi xuống, giường chiếu trải bằng cỏ khô nhất thời phát ra tiếng kẽo kẹt, ở trong căn lều tối tăm sinh ra loại cảm giác ái muội khó có thể hình dung.

      Tống Mạch vô cùng khẩn trương, cho đến khi nằm được xuống, cả người chảy đầy mồ hôi.

      Đường Hoan cố ý nằm ở bên phải, thấy quay lưng về phía nàng, tay nàng vươn ra bắt nằm ngửa, sau đó nàng nghiêng người, ghé vào ngực .

      Nàng cởi trung y của ra rồi hôn : “Cơ thể chàng thích, ta muốn chàng.”

      Tống Mạch biết nàng lớn mật nhưng ngờ nàng còn có thể trắng ra như vậy. bị nàng hôn khiến môi khô lưỡi khô, khẩn trương đè bả vai nàng xuống, cố gắng bình tĩnh : “Đừng nháo, đùi nàng còn có vết thương.”

      Đường Hoan chờ ngày này biết bao lâu rồi, làm sao có thể chỉ vì vết thương mà lùi bước đây? Nàng lập tức phóng khoáng “dặn dò” : “ cần để ý tới vết thương, chàng cẩn thận chút, chạm vào nó là được.”

      Tống Mạch trầm mặc lát, chợt gập chân phải lên, Đường Hoan ngừng hôn, nàng mừng thầm tưởng muốn, ngờ lại nhanh chóng bỏ chân xuống. Vì thế cái đùi đáng thương của nàng cọ phải đệm giường, đau đớn khiến nàng thiếu chút nữa kêu ra thành tiếng.

      muốn thôi, chỉ tiếng cũng được à?” Nàng tức giận cắn cái.

      Tống Mạch nhắm mắt lại lời nào. cho nàng chịu chút đau khổ, nàng sao có thể ngoan ngoãn buông tha .

      Thấy giả chết, Đường Hoan cố ý để bụng cọ sát vào vật kia của nàng, cười khẩy : “Có bản lĩnh đừng có cứng lên, lúc đó ta mới thực tin chàng muốn ta.”

      Hô hấp của Tống Mạch trở nên dồn dập, biết mình lại nàng, bàn tay to của đặt đồi núi của nàng, nắn bóp mạnh phen, sau đó ngẩng dậy bắt nàng nằm ngửa nghiêm chỉnh, bất đắc dĩ : “Ngoan ngoãn ngủ , sáng mai ta còn phải làm việc.”

      Đường Hoan giận dỗi xoay người đưa lưng về phía , nghĩ rằng: Chờ lão nương khỏe rồi, ta nhất định cưỡi ở người ngươi sảng khoái hái hoa.

      Đáng tiếc, nàng quên mất câu của sư phụ: Nam nhân nhìn càng thành , đến khi lên giường, lại càng khiến người ta phải kinh ngạc.

      ~

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: *Đỏ mặt* ngày mai chúng ta xem Tống tráng sĩ làm cách nào khiến cho Hoan Hoan phải mở rộng tầm mắt nhé, ai nhaaaaaa, ta ngượng ngùng quá mà~~~ (chị còn biết ngượng ngùng sao????????????? )
      _Chương 16: Lần hái thứ nhất _
      Chương 16.1: Lần hái thứ nhất

      Đường Hoan sắp bị Tống Mạch bức điên rồi!

      Nếu phải vẫn biết phía dưới của còn dùng được, nàng hoài nghi tên nam nhân này rốt cuộc có làm được nữa !

      Ban ngày làm việc, nhìn đầu đầy mồ hôi, nàng cũng khơi dậy nổi hứng thú. Buổi tối, lau khô sạch nằm xuống, nàng sử dụng tất cả các thủ đoạn trêu chọc , lúc bắt đầu nam nhân này còn thành thành mặc nàng đùa giỡn, cuối cùng chắc là hết kiên nhẫn rồi, kéo được dây thừng ở bên , treo đùi phải bị thương của nàng lên, sau đó trói hai tay nàng lại. Nhìn nam nhân ở đỉnh đầu nàng hô hấp dồn dập, Đường Hoan như mở cờ trong bụng, tưởng người này những thông suốt mà còn muốn chơi tư thế đa dạng, nào ngờ trói chặt nàng lại sau đó lại lạnh lùng nằm bên, lạnh lùng cảnh cáo nàng, nếu trước khi cái chân bị thương của nàng còn chưa khôi phục mà dám thành , ban ngày cũng trói nàng như vậy.

      Buổi tối hôm sau Đường Hoan cam lòng tiếp tục khiêu chiến , sau đó nàng thực bị trói cả ngày, nàng mắng khiêu khích , nhét khăn vào miệng nàng rồi tiếp tục vùi đầu làm việc.

      Cứ như vậy, Đường Hoan thể thành , thậm chí nàng còn hiểu thêm được 1 đạo lí.

      Làm nữ hái hoa tặc, nhất định phải học võ công cho giỏi a, nếu có gặp được nam nhân tốt cũng vô dụng, trời sinh sức lực bằng người, có muốn cưỡng hiếp cũng được…

      Ngoan ngoãn dưỡng thương sáu bảy ngày, miệng vết thương đùi kết vảy, rốt cuộc Đường Hoan cũng có thể hành động tự nhiên.

      Tống Mạch làm cái lều gỗ ở sau viện, giống như loại lều người ta thường làm ở ruộng dưa hấu, ý của là trước khi nhà mới làm xong, hai người cứ ngủ ở trong lều này, toàn bộ vật dụng bằng gỗ đều để trong lều. dựng bếp chảo giữa sân, mấy ngày nay đều là nhóm lửa nấu cơm.

      Nhìn tiểu viện vừa hỗn độn lại vừa chỉnh tề trước mặt, Đường Hoan thể thừa nhận, cuộc sống của Tống Mạch đúng là rất sôi động.

      Lần trước nàng đốt cháy nhà, cũng bởi biết đây chỉ là giấc mộng, hai người “ngủ” lần là có thể tiến vào giấc mơ mới, cho nên nàng cũng chẳng cần lo lắng đến chuyện con cái hay cuộc sống sau này của hai người. Nhưng Tống Mạch biết, quá chân , dường như chuẩn bị tốt kế hoạch cùng nàng sống đời rồi.

      Nàng đúng là nữ nhân hư hỏng a…

      Nhưng mà ai bảo Tống Mạch cứa cổ nàng chứ, lúc trước nếu ngoan ngoãn để yên nàng hái đêm làm gì có nhiều chuyện thế này?

      Đường Hoan thoải mái ngồi trong lều nhìn nam nhân đầu gỗ phía trước. cởi trần đứng dưới tàng cây, chân trái duỗi thẳng, đùi phải khoanh lại, ngồi ghế gỗ dài, nắng sớm xuyên qua lá cây, vệt nắng loang lổ thắt lưng màu lúa mạch của , phảng phất qua sườn mặt lạnh lùng của .

      nhưng cũng phải là .

      Đường Hoan hoang mang. Trước khi bước vào mộng nàng cũng biết tính tình thực của Tống Mạch, trong mộng ràng là , liệu có phải đều mang cùng khuôn mặt của Tống Mạch tính tình cũng giống nhau? Chẳng lẽ Tống Mạch võ công còn cao cường hơn cả sư phụ cũng thành đáng như vậy ư?

      Nằm mơ a, làm sao có thể chứ!

      Đường Hoan xoay người, nghĩ đến mấy cái này nữa, nàng thầm suy tính biện pháp mới.

      Ăn sáng xong, Tống Mạch tiếp tục làm việc. Đường Hoan buông tấm màn bên trong lều xuống, trốn ở trong đó cắt vải. Hai ngày trước Tống Mạch xuống núi bán ba con thú rừng, lúc trở về còn nghiêm mặt đưa cho nàng mấy khúc vải màu sắc rực rỡ, là cho nàng may xiêm y. Đúng rồi, cái mũ ni hôm đó rơi cũng nhặt về cho nàng luôn.

      Đường Hoan thích chưng diện, nàng cũng muốn hưởng thụ vui sướng giường, càng muốn làm cho Tống Mạch toàn tâm toàn ý hưởng thụ cùng nàng. Nhưng nếu ý chí sục sôi cởi xiêm y của nàng ra, lại đột nhiên nhìn thấy miệng vết thương dữ tợn tên đùi nhất định rất mất hứng a!

      Đường Hoan cho phép loại tình huống đó xảy ra. Nàng cắt tấm vải đó thành dải dây, quấn vào chân, cuối cùng thắt cái nơ đẹp ở đầu gối. Kiểm tra cẩn thận chắc chắn rồi nàng mới mặc quần vào.

      Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, mặt trời cũng lên tới đỉnh đầu.

      Tống Mạch gọi nàng ra ngoài ăn cơm.

      Đường Hoan nhàng nhảy xuống từ ván giường.

      Tống Mạch đặt bàn xuống, nghe thấy tiếng động liền quay đầu mắng nàng: “Vết thương chân nàng còn chưa khỏi hẳn, đừng nhảy loạn.”

      việc gì, ta đâu có đau, ta tự có chừng mực mà.” Đường Hoan mỉm cười ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn : “Tống đại ca, đêm nay chàng có muốn ta ?”

      Mỗi lần muốn quyến rũ , nàng đều gọi là Tống đại ca.

      Tống Mạch thành thói quan, đưa cơm cho nàng xong cũng thèm trả lời, buồn bực cúi đầu ăn cơm.

      Mấy ngày nay để nàng được như ý, cũng đâu dễ chịu gì? Nếu phải cố kỵ vết thương chân nàng, nàng quyến rũ như vậy, sớm xử tử nàng tại chỗ rồi. Dù sao bọn họ đều còn người thân, cần quá câu nệ mấy chuyện động phòng này, hơn nữa bây giờ cũng chẳng có tiền lấy nàng, chờ nàng khỏe lại, hai người ngủ chung chăn cũng coi như thành thân rồi.

      Đường Hoan liếc nhìn cái, ngoan ngoãn ăn cơm, cơm nước xong lại về lều nằm ngủ.

      ngủ say đột nhiên bên truyền đến tiếng sấm vang rền, vừa tỉnh lại, mới phát gió nổi lên thổi vào lều khiến bên trong vô cùng mát mẻ thoải mái.

      Bên ngoài mây đen kéo đến, Tống Mạch ôm đồ , vừa lo liệu xong, hạt mưa tựa như sợi châu ngọc bị đứt ào ào rơi xuống, rơi lộp bộp bên mái lều.

      Khi Tống Mạch chạy về đến lều, nước mưa vẫn giọt từ mặt rơi cổ rồi chảy xuống phía dưới, quần áo ướt đẫm.

      Tâm tư Đường Hoan vòng vo lát, nàng đứng lên, chỉ quay đầu với : “Mưa rất to, chắc tạnh ngay được, bằng chàng cứ ra ngoài tắm rửa, quay về lau khô rồi cùng ngủ trưa …” xong nàng che mặt, há mồm ngáp cái.

      Quần áo Tống Mạch ẩm ướt, kiểu gì cũng phải thay, nghe nàng vậy, tuy biết nàng có tâm tư khác nhưng nghĩ lại, bất kể nàng có chủ ý hư hỏng gì, phối hợp, nàng làm sao có thể tiến tới thêm? Vì thế lại nhấc chân bước vào trong mưa, trốn bên cạnh lều gỗ tắm rửa.

      Đường Hoan tháo cái khăn xuống, nàng ngồi đầu ván giường chờ , tầm mắt chuyển động quanh căn lều.

      Có tiếng bước chân truyền đến, Tống Mạch trở lại.

      Đường Hoan cười trộm, ngốc nghếch cũng vẫn chỉ là ngốc nghếch mà thôi.

      Tống Mạch rất xấu hổ.

      quên mất chuyện. Bình thường dậy sớm, muốn thay quần áo chỉ cần trốn chỗ rồi thay là được. Vừa rồi nhất thời xúc động chạy , căn bản hề nghĩ đến việc thay quần áo khô, bây giờ trở lại, làm sao thay đây? Trong lều có ô, muốn ôm ra ngoài nhất định bị mưa ướt nhẹp, còn nếu thay ở bên trong, nàng lại tỉnh…

      Tuy buổi tối lúc nào cũng bị nàng sờ trộm nhưng bây giờ vẫn là ban ngày ban mặt, thể nào thoải mái để trần trước mặt nàng được.

      Vì thế đứng ngoài lều do dự.

      Đường Hoan cười : “Vào , cũng phải chưa thấy qua bao giờ, ta còn ngại, chàng e lệ cái gì. Mau tiến vào , ở ngoài mưa lâu quá dễ sinh bệnh, nhà của chúng ta còn chưa dựng xong đâu, nếu chàng bị bệnh cũng đừng trông chờ ta làm thay!”

      Lười chết nàng !

      Tống Mạch xanh mặt bước vào, nhìn nàng ngồi xổm ván giường, tay cầm khăn cười khanh khách nhìn : “Lại đây, ta lau cho chàng.”

      Xấu hổ cùng tức giận đều biến mất, Tống Mạch bước tới, xoay người, quay lưng về phía nàng.

      Đường Hoan ấn cổ xuống: “Cúi đầu xuống, lau người chàng trước , sau đó mới lau tóc.”

      Tống Mạch ngoan ngoãn cúi thấp đầu.

      Tay nàng rất nóng, tì lên người khiến ngứa ngáy. Tống Mạch biết nàng cố ý, nàng cố ý lau chậm, nhưng động tác tay lại đúng là lau , đành phải ngầm đồng ý cho nàng. Sau khi lau đằng sau xong, nàng dí sát vào lưng , bàn tay với lên phía trước lau ngực cho . Tống mạch cầm tay nàng, buồn bực : “Để ta tự lau .”

      , Tống Mạch, chàng đừng xem thường ta lười, thực ra trong lòng ta rất băn khoăn.
      Chàng là nam nhân của ta, ta là nữ nhân của chàng, chàng chăm sóc ta nhiều như vậy, bây giờ để ta hầu hạ chàng lần .” Đường Hoan ôm sát lưng , dịu dàng đáp.

      Tống Mạch gì.

      Đường Hoan định cởi quần ra, lần này kiên quyết chịu, Đường Hoan đành phải quăng cái khăn lại cho , buồn bực nằm về chỗ cũ, ở trong chăn uy hiếp : “Vậy chàng thay quần xong nằm lên , phải để ta lau tóc cho chàng, nếu chàng cho, ta dù có mưa cũng chạy trốn!”

      Tống Mạch nhìn ổ chăn lùm lùm giường mà nhịn được cười, nhanh chóng lau khô, thay quần xong, liền tự giác tới, ghé đầu lại gần nàng, “Được rồi, lại đây lau tóc giúp ta.”

      Đường Hoan ngồi dậy, đắp chăn che lại phần eo, chu miệng : “Chàng vẫn rất cao, tốt nhất cứ nằm sấp xuống , như vậy ta phải vươn tay.”

      Tống Mạch cho là tại nàng lười nên nghe vậy cũng nghĩ nhiều, chân dài thò vào bên trong, đầu gác lên cánh tay, mắt nhìn xuống dưới đất, chờ nàng tiến tới.

      Đường Hoan yên lặng cởi áo ngoài ra, đứng dậy, lên thắt lưng , từ từ ngồi xuống.

      Thân mình Tống Mạch cứng đờ, hô hấp nhất thời rối loạn.

      Phía mặc quần áo, phía dưới của nàng cũng mặc gì.

      “Nàng…”

      “Ta thế nào?” Đường Hoan nằm sấp xuống, dán lên lưng , tay trái cởi sợi dây buộc tóc của , tay phải xoay cằm lại, nhàng hôn lên mặt : “Đừng lo lắng, ta chỉ muốn giúp chàng lau tóc, còn quần áo, bởi vì vừa rồi ngủ nóng quá nên ta cởi ra, chàng đừng nghĩ nhiều, còn chưa tới buổi tối đâu, ta làm loạn…A!”

      ___^^___^^___

      Hehe, hẹn ngày mai gặp lại các nàng thân nhé! *chạy biến*
      làm ta thấy cháp mới mừng hụt
      Chương 16.2:

      Lời còn chưa dứt, thắt lưng còn chưa cởi ra, nam nhân phía dưới đột nhiên xoay người vươn tay ôm lấy thắt lưng nàng, sức lực rất lớn, Đường Hoan chỉ cảm thấy trời đất đảo lộn, nàng bị đặt dưới thân. Nàng muốn nhìn nhưng giọt nước trán rơi vào mắt nàng, nàng sốt ruột lau , chợt nghe thấy nam nhân khàn khàn hỏi nàng: “Nàng muốn như vậy sao?” Tiếng thở dốc ồ ồ chẳng kém gì lửa nóng ngày ấy, phả vào mặt nàng.

      Đường Hoan dụi mắt nữa, nàng ôm cổ , cố gắng nháy mắt cho bớt cay, mở mắt nhìn , trong mắt như lấp lánh ánh sáng: “”Muốn, lần đầu tiên nhìn thấy chàng ta muốn chàng rồi. Tống Mạch, nếu chàng là nam nhân, bây giờ hãy làm ! Lão nương cần, chàng còn nhẫn nhịn cái gì?”

      Con ngươi Tống Mạch đen như mực, nặng nề nhìn ra chút cảm xúc nào: “Nàng lặp lại lần nữa.”

      Đường Hoan chút chần chừ nhìn lại nam nhân này: “Ta lão nương muốn chàng, từ lần đầu tiên gặp chàng muốn chàng, muốn…”

      “Vậy nàng nhìn xem ta có phải nam nhân hay !”

      Tống Mạch gần như gầm lên ngắt lời nàng, bàn tay to dùng sức lật cái, Đường Hoan từ chủ động biến thành úp sấp xuống dưới. Nàng hiểu sao đột nhiên cảm thấy rất sợ hãi, nghĩ đến thân mình nàng bị đè nặng đến thể cử động, định quay đầu lại nhìn, bên tai liền truyền đến tiếng cởi quần áo. Ngay sau đó, thắt lưng bị nhấc lên cao, Đường Hoan còn chưa kịp phản ứng, vội tách hai chân nàng ra, bàn tay to nhanh chóng xoa nắn hai cái ở bên dưới nàng, ngón tay ấn ấn nơi nào đó, sau đó đợi Đường Hoan ngăn cản, mạnh mẽ thẳng lưng, cứ như vậy ngang ngạnh xông vào.

      “Đau…”

      “Ưm…”

      Tiếng nữ nhân khóc kêu thét lên, lấn át cả tiếng rên rỉ trong cổ họng nam nhân.

      Cổ tay bị giữ chặt, Đường Hoan nằm rạp đệm, nước mắt theo khống chế rơi xuống. Nàng muốn khóc, nhưng giống như khi bụng đói có cơm ăn, nước mắt cứ rơi thôi, nàng ngăn được. Nàng muốn mắng người nhưng nàng thể phát ra dù chỉ tiếng, giống như chỉ cần hít hơi cũng tác động đến phía dưới, đều có thể khiến nơi đó đau đớn vô cùng.

      Tống Mạch, tên chết tiệt này, nàng muốn hái chứ phải bị hái a!

      Cái gì mà thành đáng cơ chứ, tất cả đều là giả vờ a, vẫn chính là gã lạnh lùng kiếm cứa cổ nàng. Bây giờ có kiếm, liền dùng gậy gộc của mình đâm chết nàng!

      Nàng đau đến cả người lạnh run.

      Mỗi lần run rẩy cái, nơi đó càng ngậm chặt nam nhân kia thêm.

      Tống Mạch quỳ gối sau lưng nàng, nhìn thấy mặt nàng. Nàng lời nào, cũng biết nàng nghĩ gì nhưng vẫn nhớ như in nữ nhân này trước đó mạnh miệng châm chọc bao nhiêu, vì thế giữ chặt thắt lưng nàng, rời khỏi nơi đó rồi lấy đà tiếp tục mạnh mẽ tiến vào, “Vì sao gì? Phát ta là nam nhân rồi ư?”

      “Chết…chết tiệt, chàng là đồ chết tiệt!” Đường Hoan vất vả lắm mới khôi phục được chút sức lực,
      nghe thế, nàng lập tức gào thét mắng .

      “Chết tiệt? Chết tiệt có là nam nhân ?”

      Tống Mạch nghe nàng phấn khích quát mắng như thế, trái tim nhất thời quên mọi lo âu, đè chặt thắt lưng nàng độc ác tiến vào. Nàng rất chặt, từ trong ra ngoài chỗ nào cũng đều siết chặt , lúc tiến vào khi lùi ra đều bị giữ lại, có phải nàng cố ý , cũng cách nào tự hỏi, trong đầu chỉ còn có vui sướng mãnh liệt, chỉ có duy nhất ý niệm trong đầu, nếu là nàng muốn , vậy cho nàng, cho nàng nhiều!

      Nam nhân phía chẳng có tẹo dịu dàng nào, Đường Hoan vốn cũng phải người có tính tình dễ dàng cam chịu, nhưng quá lớn quá dài, kệ cho khô cằn cũng cứ dũng mãnh tiến vào, thực đau chết người ta mà. Thấy càng ngày càng tàn nhẫn, Đường Hoan thực chịu nổi nữa, òa khóc to: “Đau, đau, Tống Mạch, chàng là đồ chết tiệt, chàng muốn giết chết ta sao!”

      Tống Mạch vội vàng dừng lại, giọng điệu ngập ngừng mang theo hoài nghi: “Đau sao?”

      Đường Hoan khóc thút thít, nàng nên sớm nhớ chứ, trước khi vào giấc mộng nàng cũng trải qua lần đau như thế này, vì sao nàng lại quên cơ chứ?

      Nàng giả vờ khóc trước mặt cũng phải hai lần, Tống Mạch vẫn tin nàng lắm, chậm rãi buông thắt lưng nàng ra, sau đó lại khống chế được, nhàng dán lên lưng gầy của nàng, cúi đầu nhìn nàng. Vừa thấy liền hoảng sợ, chỉ thấy khuôn mặt nhắn của nàng trắng bệch, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt.

      Khóc a…

      Trong lòng hoảng hốt, nâng thắt lưng định rút ra ngoài.

      Đường Hoan nhận ra ý , buồn bực ngăn lại: “Chớ , chờ lát tốt thôi.” Sớm muộn gì cũng đau, bây giờ ra ngoài, chốc lát tiến vào càng đau hơn.

      Tống Mạch tiến được lùi chẳng xong, chột dạ hỏi nàng: “Nếu đau như vậy, vì sao nàng, nàng còn muốn a?” chưa từng trải qua quan hệ nam nữ, nên biết khi làm chuyện này nữ nhân cảm thấy thế nào. Lúc trước nàng nhiều lần quyến rũ , còn tưởng khi nữ nhân làm việc này rất sung sướng.

      Đường Hoan oán hận trừng : “Chàng biết lần đầu tiên của nữ nhân rất đau sao? Nếu chàng dịu dàng chút, ta chỉ đau lát rồi thôi, nhưng chàng như vậy, cái gì cũng làm cứ thế xông tới, chàng muốn lấy mạng ta à?”

      “Ai bảo nàng…quên , ta vẫn nên ra ngoài thôi.” Tống Mạch đành lòng cãi vã với nàng, ngẫm lại tốt nhất là thôi , tuy rất thoải mái nhưng thấy nàng đau như vậy, rất đau lòng.

      Đường Hoan quá tức giận đến mức thể thốt lên lời nào. Nàng hao tổn biết bao tâm cơ mới câu thành công, giờ chỉ còn cách kì hạn tháng có mấy ngày, nếu vì việc này mà kiêng dè, nàng chẳng những phải chết mà còn mất toi lần chịu đau này.

      Nàng cúi đầu, buồn bực dạy bảo : “Chớ rút ra, chàng hôn lên sau lưng ta, ta thả lỏng rồi đau nữa.” Sư phụ dạy nàng cách làm thế nào để giảm bớt cơn đau lần đầu tiên.

      “Có tác dụng sao?” Tống Mạch lo lắng hỏi.

      Đường Hoan trừng .

      Tống Mạch đành phải nghe lời nàng làm việc, ngốc nghếch hôn lưng nàng.

      “Ưm, đừng hôn hai bên, hôn dọc theo xương sống là được rồi, nơi đó là thoải mái nhất.” Phía dưới bất động, bên lại hôn nàng rất thoải mái, Đường Hoan từ từ bình tĩnh lại, giọng cũng trở nên quyến rũ mềm mại hơn.

      Tống Mạch nhận ra biến hóa của nàng, bên trong nàng dần ẩm ướt, nhịn được giật , thở gấp hỏi: “Còn đau ?”

      Đường Hoan cố ý đáp lời .

      Tống Mạch nghiêng đầu, thấy hai má nàng đỏ ửng, trong lòng nóng lên, dùng sức nhích chút: “ đau chứ?”

      Đường Hoan quay đầu nhìn : “Ta muốn ở chàng.” Nàng muốn cưỡi .

      Tống Mạch nhìn sóng mắt nàng mênh mông, động tác càng thêm gấp gáp: “Ta hỏi nàng có đau ?”

      Đường Hoan chịu thua kêu : “Ta, ta muốn ở , chàng.”

      đau nữa? Vậy chúng ta tiếp tục !”

      Tống Mạch làm sao có thể để ý đến loại cầu này của nàng, lại lần nữa nhấc mông nàng lên, mạnh mẽ vào. Đường Hoan cam lòng bị đàn áp toàn bộ quá trình, nàng ngừng giãy dụa xoay thắt lưng, nhưng nàng càng cố tránh Tống Mạch lại càng cố ép tới, cho nàng cơ hội xoay người. Cuối cùng đến khi Đường Hoan muốn nhìn mặt , Tống Mạch mới mềm lòng nâng chân nàng lên, trực tiếp xoay nàng lại. ghé lên người nàng, vừa đâm vào vừa hỏi nàng: “Bây giờ vừa lòng chưa?” Động tác càng lúc càng nhanh, có lẽ bởi khuôn mặt nàng hồng lên, hơi thở nàng dồn dập, tất cả đều quá mức quyến rũ khiến muốn bắn.

      Đường Hoan còn nhanh lên đỉnh hơn so với , nàng còn cảm nhận được chùm sáng trắng quen thuộc.

      Nàng biết chùm sáng trắng kia xuất là muốn mang nàng đến giấc mộng mới hay là vì bị đâm thoải mái quá nên đầu óc trở nên mơ hồ, nhưng nàng thực vẫn cảm thấy thời gian nàng ở chung với Tống Mạch còn chưa kéo dài bao lâu.

      “Tống Mạch, Tống Mạch, chàng thích ta sao?” Nàng nắm chặt bả vai , cố gắng nhìn khuôn mặt .

      Tống Mạch hôn đôi mắt mơ màng của nàng, “Thích, thích nàng, nữ nhân hư hỏng này.”

      Đường Hoan nở nụ cười, khi nhắm mắt tiếp tục lần va chạm cuối cùng, nàng ngẩng đầu ghé vào lỗ tai : “Nhưng ta thích chàng, Tống Mạch, chàng biết , thực ra ta là hái hoa tặc, đối với chàng tốt chẳng qua chỉ vì muốn hái chàng thôi.”

      Khí nóng cùng chùm sáng trắng đồng thời đánh úp xuống, nàng cần bận tâm xem nam nhân kia có phản ứng gì, chỉ dùng sức cắn lỗ tai : “Tống Mạch, chàng nhớ cho kỹ, đây là lần đầu tiên, còn tám lần nữa, ta còn muốn hái chàng thêm tám lần!”

      Thân thể hoàn toàn được bao phủ trong chùm sáng trắng, mịt mờ cùng hỗn độn, Đường Hoan giống như nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm, tình cảm trong đôi mắt đó rất phức tạp, phức tạp đến mức nàng thể nào phân .

      Đường Hoan nhắm mắt lại, phân … nàng cũng cần phân .

      ___^^___^^___

      tác giả ra suy nghĩ của mình: Tung hoa, giấc mơ đầu tiên kết thúc rồi a~

      Giấc mộng thứ hai, hai người có quan hệ ngụy thúc cháu, cho nên ngày mai Tống tráng sĩ liền biến thành Tống nhị thúc!

      __Phần 2: Tống nhị thúc --> Cẩn thận_

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 17.1: Gian tình

      Thôn Bạch Thủy ở gần sông, cảnh sắc tươi đẹp, thôn dân chăm chỉ cày bừa vụ xuân thu hoạch vụ thu, cuộc sống bình yên.

      Đoan Ngọ đến, ngày thu hoạch lúa sắp tới, nhà nào nhà nấy vừa bận rộn vừa vui vẻ như đón năm mới.

      Nhìn năm mẫu ruộng vàng óng của nhà mình, nghĩ đến sau khi thu hoạch xong lúa gạo có thể có đủ tiền mua đồ cưới cho khuê nữ nhà mình, cha Tống thực rất vui vẻ. Ông qua lại hai vòng ở đầu ruộng, cười haha xoay người, đến tận hoàng hôn mới về nhà. Từ ruộng lúa đến đầu thôn cách nhau chừng hai dặm, khi tới đầu thôn, cha Tống chợt cảm thấy quá “mót” nên ông nhanh chóng chạy đến rừng cây ven đường, cởi quần ra rồi tiến hành hoạt động tưới nước bón phân cho cây dương già.

      Tưới xong rồi, thoải mái hẳn, cha Tống run run hai lượt rồi đem “bình tưới” đút trở lại đũng quần, sau đó cúi đầu thắt đai lưng.

      Chợt, khóe mắt liếc thấy cái gì đó màu đỏ.

      Cha Tống tò mò nhìn qua, chỉ thấy xa xa có hai người dí sát vào nhau ghé vào sau cây hòe già, lộ ra ít vạt quần màu đỏ, nam nhân đè lên mặc quần áo màu xanh, hai người nhích tới nhích lui, ôm ôm ấp ấp. Cha Tống nhếch miệng cười, ai mà trải qua thời tuổi trẻ? Trước kia ông cùng với nương tử cũng ở khu rừng này làm qua hai ba lần.

      Cha Tống vừa nhấc chân , chợt nghe gã nam nhân phát ra tiếng kêu sợ hãi: “Đừng cắn đừng cắn, bị người nhìn thấy giải thích được.”

      Chân cha Tống khựng lại, giọng này sao giống hiền tế tương lai nhà ông vậy?

      Vì đây là chuyện liên quan đến khuê nữ nhà mình nên cha Tống rón ra rón rén lại gần, đến khi chỉ còn cách cây hòe già có vài bước, ông mới khụ khụ, “Ai ở đằng kia?”

      Đổng Minh Hoa hoảng sợ, cả người cứng nhắc biết nên làm sao cho phải. Mắt phượng của nữ nhân trong ngực khẽ đảo vòng, sau đó nhanh chóng ghé tới gần lỗ tai vài câu, rồi mới đẩy ra ngoài, còn mình nín thở náu đằng sau thân cây, dùng ống tay áo che khuất mặt mũi.

      Vì thế nhạc phụ tương lai và hiền tế tương lai mặt đối mặt mắt đối mắt.

      Cha Tống tức giận đến run run, “Ai? Con hồ ly tinh kia là ai?” xong còn chuẩn bị tiến lên bắt người.

      Thấy vậy, Đổng Minh Hoa kịp nhìn xem người đằng sau làm cái gì lâm vào bối rối cực độ, xông lên trước ngăn cản, dùng sức đẩy nhạc phụ tương lai về phía sau: “Người đừng nóng giận, là Minh Hoa hiểu chuyện, vụng trộm hẹn, hẹn Cẩm Chi ra ngoài. Người muốn mắng cứ mắng con , Minh Hoa nhận hết, người cứ mắng chửi. Cẩm Chi, nàng về trước , để ta khuyên nhạc phụ đại nhân!”

      Nữ tử quần đỏ do dự lát, cắn cắn môi, hai tay che mặt nhanh chóng chạy ra ngoài rừng.

      Giả mạo hôn thê của Đông Minh Hoa, đây chính là kế sách hai người vừa mới thương lượng ổn thỏa, nào ngờ đâu, người đến bắt gian lại chính là phụ thân của Cẩm Chi!

      Người bên ngoài có thể nhưng cha Tống nào có thể hình dáng khuê nữ nhà mình?

      Thấy hồ ly tinh kia sắp chạy xa rồi, Đổng Minh Hoa lại tìm mọi cách ngăn cản ông, cha Tống nâng tay tát đối phương cái, “Ngươi là đồ súc sinh, trước kia chính ngươi đời này chỉ đối tốt với mình Cẩm Chi, bây giờ ngươi ôm ấp làm loạn cùng hồ ly tinh, ngươi, chính ngươi làm con bé thất vọng? Cút ngay cho ta!”

      Đổng Minh Hoa ngơ ngắc, lúc phản ứng lại, cha Tống được vài chục bước rồi. Chân nữ nhân chưa gả ngắn nào có thể xuất môn, làm sao trốn thoát nông dân. Nếu bị bắt gian ngay tại trận, thanh danh coi như xong rồi. Đổng Minh Hoa khẩn trương, vội vàng chạy đuổi theo, lúc sắp túm được cánh tay cha Tống, cha Tống bỗng bước hụt, cả người đổ rầm về phía trước, nào ngờ khéo, đầu ông đập ngay vào tảng đá, dòng máu chói mắt chảy ra.

      “Nhạc phụ!”

      Đổng Minh Hoa quỳ rạp xuống, bò tới, nhìn thấy miệng vết thương dữ tợn kia, lúc này mới ôm người chạy vào thôn, “Người cố gắng nhẫn nhịn, Minh Hoa đưa người đến nhà Lí lang trung! Người nhất định phải cố gắng, Cẩm Chi, Cẩm Chi, nàng còn chờ…”

      Cha Tống oán hận trừng mắt: “Ngươi, ngươi xứng, xứng gọi, gọi tên con ta…”

      E ngại áy này trào lên, nước mắt Đổng Minh Hoa rơi xuống, “Đúng, là Minh Hoa xứng, người cứ dưỡng thương cho khỏe, người khỏe rồi cứ tới giết Minh Hoa, Minh Hoa dám oán hận câu!”

      Cha Tống còn muốn mắng tiếp chợt nghe phía trước có tiếng nữ nhân khóc lóc : “Biểu ca, huynh ôm ông ta về, là bởi sau này muốn đeo cái danh chọc tức chết nhạc phụ tương lai hay là muốn muội thân bại danh liệt đây?”

      Ông cố hết sức quay đầu, chỉ thấy biểu muội của Đổng Minh Hoa đứng dưới tàng cây, ai oán nhìn Đổng Minh Hoa, nước mắt tuôn như mưa.

      Tương Ngọc Châu, hai tháng trước mới lưu lại Đổng gia làm biểu tiểu thư, ngoại trừ thân phận này tiện nữ nhân kia nào có nửa điểm gì có thể so sánh với Cẩm Chi nhưng Đổng Minh Hoa lại có thể vì nàng ta mà chỉ trong ba tháng ngắn ngủi quên hết tình cảm thanh mai trúc mã của với Cẩm Chi, quên luôn người nương tử chưa qua cửa của mình?

      Tức giận cùng buồn bực kìm nén trong ngực, cả người cha Tống co quắp, muốn mắng đôi cẩu nam nữ này chợt ông phun ra ngụm máu.

      Bởi vì bị người trong ngực phun ngụm máu lên vạt áo, hai tay Đổng Minh Hoa buông xuống.

      Cha Tống ngửa mặt ngã đất, tựa như con cá trước khi chết, giãy giãy hai cái rồi bao giờ cử động nữa…

      Chết nhắm mắt.

      Đổng Minh Hoa quỳ xuống, muốn ôm lấy ông lão, nào ngờ Tương Ngọc Châu quỳ bên cạnh , vừa khóc vừa giọng . Ban đầu Đổng Minh Hoa còn phẫn nộ đẩy nàng ta ra, sau đó biết Tương Ngọc Châu lại thêm với cái gì mà khiến giật mình. Tương Ngọc Châu càng càng ủy khuất, cuối cùng Đổng Minh Hoa dập đầu ba cái vang trước thi thể ông lão rồi cứng ngắc đứng dậy, ôm người đến trước tảng đá, đặt nằm úp sấp xuống rồi buông tay.

      quỳ xuống, che mặt khóc rống. Trong lòng có tự trách, có hối hận, có mịt mờ, ngũ vị tạp trần.

      Tương Ngọc Châu cũng khóc cùng lát rồi chậm rãi đỡ đứng lên, nắm tay đỡ trở về.

      Đổng Minh Hoa quay đầu nhìn bóng dáng ông lão khuất trong bụi cỏ, nhìn, cứ nhìn cho đến khi cây cối chỉ còn thấp thoáng, rốt cuộc cũng nhìn thấy nữa…

      ~

      Tống gia.

      Cẩm Chi làm xong cơm chiều, bỏ tạp dề ra, thấy phụ thân còn chưa trở về liền quyết định ra ngoài xem.

      Tống gia ở góc Đông Bắc đoạn cuối con đường trong thôn, bốn nhà liền kề nhau ở đây, nhà nàng là nhà thứ hai tính từ bên phải. Nhà bên ngồi trong viện ăn cơm chiều, nàng cười vui vẻ vẫy tay với người bên đó rồi đến ven đường, nhìn ra con đường của thôn.

      Đáng tiếc, rừng cây bên phía đông nam con đường quá mức rậm rạp, cản trở tầm mắt.

      Chẳng lẽ phụ thân tới nhà nhị thúc?

      Cẩm Chi nghĩ ngợi rồi bước đến ngôi nhà lá phía bắc chân núi.

      __^^___^^___

      Chương 17.2:

      Đó là nhà nhị thúc.

      Cẩm Chi rất thích nhị thúc. Nàng còn nhớ hồi bé nhị thúc vẫn luôn chơi với nàng, nhị thúc rất khỏe, hai tay thúc ấy có thể nâng nàng lên cao. Nhị thúc còn có thể thổi sáo, bán mấy món dân dã được bao nhiêu tiền đều mua vải bông cho nàng, để làm váy cho nàng mặc. Tiếc rằng nãi nãi luôn thích nhị thúc, bởi vì nhị thúc được gia gia nhặt ở ven đường khi ông quét dọn vào mùa đông. Hơn nữa nhị thúc phải con ruột của nãi nãi, sau đó nãi nãi còn bảo nhị thúc có mệnh khắc thê, khắc chết liên tiếp ba vị thê tử chưa qua cửa. Nhị thúc biết nãi nãi thích mình, lúc gia gia còn sống, thúc đành lòng khiến gia gia đau lòng, đến khi gia gia mất , thúc liền chuyển đến căn nhà lá, từ đó về sau chỉ mình ở trong đó. Nãi nãi mất rồi, phụ thân khuyên nhị thúc chuyển về cùng ở nhưng dù phụ thân có thế nào nhị thúc cũng trở lại, còn mình ở nhà, rất thoải mái.

      Nghĩ rồi lại nghĩ, chẳng mấy chốc tới ngôi nhà lá của nhị thúc.

      Cửa ngoài khóa rồi, nhị thúc ở nhà.

      Cẩm Chi mất mát trở về. Muộn như vậy rồi, phụ thân với nhị thúc còn đâu?

      Lúc sắp ra đến đường cái, chợt nghe thấy bên cánh rừng truyền đến tiếng chó sủa, ngay sau đó còn có tiếng người hô to. Cẩm Chi để ý, định rẽ vào nhà mình, chợt có người hô to: “Chết rồi, Tống lão đầu bị ngã chết!”

      Tống lão đầu?

      Ai là Tống lão đầu?

      Cẩm Chi ngơ ngác nghĩ, nước mắt chảy xuống, nàng cắn môi, lảo đảo chạy về phía nam.
      đâu, phụ thân chỉ ra ruộng thăm lúa, ông nhanh chóng trở về, nhất định là những người đó nhận lầm người rồi…

      ~

      “Cẩm Chi, Cẩm Chi, mau tỉnh lại, ôi, đứa đáng thương…”

      Khi Đường Hoan khôi phục tri giác trở lại, còn chưa kịp mở mắt nhìn gì bị thanh náo loạn xung quanh dọa cho ngất xỉu.

      Nàng đau đầu xoa trán rồi chậm rãi mở to mắt.

      đỉnh đầu là khuôn mặt vàng vọt của bà lão, bên nữa là nam nữ quần áo mộc mạc đứng thành vòng, tiếp tục ngước lên là màu xanh tươi tốt của lá cây, cuối cùng chính là màu xanh xám của bầu trời.

      “Tỉnh, tỉnh, nha đầu kia rốt cuộc tỉnh rồi!” Có người la lớn.

      “Cẩm Chi à, đừng sợ, con còn có nhị thúc, còn có thẩm nữa, con đừng sợ!” Bà lão ôm nàng vừa chảy nước mắt vừa nhàng vỗ về nàng.

      Nhị thúc? Thẩm?

      lượng tin tức vô cùng lớn nhào vào trong đầu, Đường Hoan lại nhắm mắt lần nữa.
      ở giấc mộng này, nàng tên là Cẩm Chi, có tóc.

      Sau đó, cha già của nàng, người coi nàng là bảo bối, là mụn cơm duy nhất của ông chết rồi. đúng hơn là cẩn thận đụng phải tảng đá, đầu rơi máu chảy.

      Có giọt nước mắt nóng bỏng chảy xuống từ khóe mắt nàng.

      Đường Hoan hoang mang sờ nó. Kì lạ, sau khi tiếp nhận trí nhớ, mặc dù cũng tiếc thương thay cho Cẩm Chi cũ nhưng nàng muốn khóc a. Cẩm Chi là Cẩm Chi, chỉ là ảo ảnh giả dối trong mộng của Tống Mạch, cũng giống như tiểu ni kia, các nàng tồn tại chỉ vì cho nàng thân phận để nàng quyến rũ Tống Mạch, nhưng tại sao nàng lại vì những ảo ảnh đó chảy nước mắt?

      Đúng rồi, Tống Mạch…còn là vị nhị thúc danh nghĩa kia của nàng ư?

      Chắc cũng sắp 30 rồi?

      Già rồi a!

      Đường Hoan khiếp sợ mở to mắt, muốn gặp nhị thúc “tốt” của nàng. Tuy trong trí nhớ có tồn tại hình bóng nhị thúc nhưng nàng vẫn muốn nhìn tận mắt.

      Thấy nàng mở to mắt nhìn xung quanh, Trương thẩm thẩm đau lòng trấn an nàng: “Cẩm Chi tìm nhị thúc của con à? Đùng nóng vội đừng nóng vội, sớm có người tìm cậu ấy rồi, lập tức đến a. Cẩm Chi à, con đừng dọa thẩm, con còn như vậy, cha con ở trời cũng yên lòng!”

      Nước mắt của bà rơi mặt Đường Hoan, Đường Hoan chợt bừng tỉnh. Đúng vậy, Cẩm Chi phải là nàng, nhưng giờ nàng lại là Cẩm Chi, cha ruột chết, nàng sao có thể đau lòng? Giấc mộng lần này khác với lần trước, người canh rừng Tống Mạch biết tiểu ni cho nên nàng có giả vờ nhu nhược trước mặt hoặc làm mấy chuyện xấu sau lưng cũng được nhưng lần này hai người lại là quan hệ thúc cháu, cùng nhau sinh hoạt mười năm, cho dù năm năm này
      Tống Mạch chuyển ra ngoài, hai người bọn họ hầu như mỗi ngày đều gặp mặt, nếu nàng đột nhiên thay đổi tính tình, nhất định Tống Mạch hoài nghi?

      Nghĩ đến đây, Đường Hoan chợt gạt Trương thẩm ra, bổ nhào tới bên thi thể, vùi đầu khóc to.

      Thực ra nàng nghĩ mình phải giả vờ khóc nhưng nào ngờ, vừa đến gần thi thể cha Tống, nước mắt nàng khống chế được mà chảy ra, trong lòng có nỗi bi ai thể tả nổi. Ngay cả hình ảnh

      Tống Mạch trong đầu nàng cũng biến thành hình ảnh cha Tống, ông mỉm cười xoa đầu nàng, mỉm cười kể chuyện cổ tích cho nàng, từ đến lớn, tựa như chính nàng trải qua vậy.

      Đường Hoan buông tha cho bản năng giãy dụa phản kháng của mình, nếu thân thể này muốn khóc, vậy nàng khóc.

      “Cha…”

      “Đại ca!”

      Giữa rừng tiếng thở ngắn than dài, chợt có giọng hùng hậu của nam nhân từ xa xa truyền vào trong tai, Đường Hoan nghẹn ngào ngẩng đầu, chỉ thấy thôn dân tự động tách ra khe hở, có nam nhân mặc áo vải thô vội vàng chạy tới. Đến gần bên, sững sờ bước chậm lại, sau đó chợt chạy nhanh tới, quỳ gối đối diện nàng, ánh mắt đau đớn kịch liệt nhìn khuôn mặt cha Tống.

      Đường Hoan kinh ngạc nhìn Tống Mạch. Nam nhân trước mắt nàng gần 30, nhưng thoạt nhìn hề già, so với người canh rừng, đen hơn chút, khuôn mặt lạnh lùng tuấn hơn chút, càng khiến cho người ta có cảm giác trầm ổn nội liễm, như gió như núi.

      chút cũng nhớ được sao?

      Đường Hoan chậm rãi mở miệng gọi, “Nhị thúc?”

      Tống Mạch thu lại bi ai trong mắt, khó khăn dời tầm mắt khỏi gương mặt đại ca, nhìn cháu hai mắt đẫm lệ nhìn mình, ánh mắt vừa bất lực lại đáng thương, áp chế nỗi đau thương quá lớn trong lòng, nâng tay, lau nước mắt của nàng: “Cẩm Chi đừng sợ, còn có nhị thúc bên con…”

      Đường Hoan cúi đầu khóc.

      Nhị thúc, có thúc ở đây, ta chút cũng sợ.

      ___^^___^^___

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Khụ khụ, chương này chủ yếu về bối cảnh nhân vật~

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :