1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bình An Trọng Sinh - Dư Phương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 180: Tình canh bạc
      Bình An trầm mặc ngồi bên ghế phụ xế, mắt vẫn nhìn ra ngoài cửa xe. Nghiêm Túc xoay vai qua, ngón tay dịu dàng vuốt ve gò má , thanh trầm thấp, “Làm sao vậy? Trình Vận đâu?”

      “Chị ấy về trước rồi.” Bình An tham luyến ấm áp của đôi tay Nghiêm Túc, giống như có thể mượn được chút sức mạnh từ người , đưa tay nắm chặt tay , trong lòng trăn trở mình nên làm thế nào để giúp Trình Vận.

      Nghiêm Túc nhíu đôi lông mày tuấn tú, “Xảy ra chuyện gì vậy em?”

      “Chị ấy bị buộc đến xem mắt Phạm Đức Vũ, mất tự do trong cuộc sống của chính mình, ra khỏi cửa là lúc nào cũng bị người giám thị. Tại sao Trình Bính Khôn có thể đối đãi với con mình như vậy?” Bình An căm giận bất bình hỏi.

      Theo như hiểu biết về cách làm người của cậu, quả đúng là như vậy, ông luôn chuyên quyền độc tài, quá để ý xem con cái có suy nghĩ gì, “Trước kia cậu cũng từng ngăn cản Trình Vận và Lương Phàm nhau, đại khái chắc ngờ hai người chia tay nhiều năm như vậy mà vẫn còn có thể hợp lại, thậm chí còn gây ra xì căng đan lớn đến thế, nên khó tránh khỏi đối xử nghiêm khắc với Trình Vận hơn bình thường chút.”

      “Bộ chị Vận là trẻ con đấy à? Chị ấy cũng trưởng thành rồi chứ bộ, còn cần ông ấy quản lý từng bước chặt chẽ như vậy sao?” Phương Hữu Lợi xem Bình An như bảo bối mà che chở, nhưng chưa bao giờ võ đoán ra bất kỳ quyết định chuyện gì thay , cho nên Bình An cảm thấy Trình Bính Khôn đối đãi với Trình Vận như vậy thực là thái quá.

      Nghiêm Túc cảm thấy lúc này thích hợp để thảo luận về phương pháp dạy con của Trình Bính Khôn, “Giờ Trình Vận định làm thế nào? Chị ấy có cảm giác thế nào đối với Phạm Đức Vũ?”

      “Còn có thể làm thế nào? Trình Bính Khôn gì làm nấy, chị ấy cũng thể làm gì khác, ngay cả công việc ở Công ty Australia Secret cũng biết có thể tiếp tục làm tiếp hay . Nghiêm Túc, em muốn giúp chị ấy, nhưng mà biết giúp như thế nào đây.” Khóe mắt Bình An ướt át nhìn Nghiêm Túc, tự nhiên cảm giác hẳn có biện pháp để giúp Trình Vận.

      Thấy bạn vì chuyện của người khác mà thương tâm như vậy, Nghiêm Túc vừa đau lòng lại bất đắc dĩ. muốn nhúng tay vào chuyện nhà Trình gia, những năm gần đây Trình Bính Khôn và Nghiêm gia bọn họ quan hệ bình thường, nếu có mối liên hệ của Nghiêm lão phu nhân sợ là cũng chẳng liên lạc gì với nhau.

      Trình Bính Khôn là cháu trai của Nghiêm lão phu nhân, liệu có thể nghe lời khuyên giải của Nghiêm lão phu nhân đây?

      Nghiêm Túc nhìn đồng hồ, “Ngày mai tìm bà nội , có lẽ bà có thể giúp được chút.”

      Ánh mắt của Bình An rạng lên, “ ạ?”

      “Ngày mai mới biết được.” Nghiêm Túc thấp giọng , sau đó nâng mặt lên, giọng đầy bất mãn, “Có phải em nên phân chia quan tâm sang cho bạn trai của em là đây ? Mấy hôm nay tâm tư của em toàn đặt ở người khác, tính lạnh nhạt tới khi nào đây?”

      “Ghen hả?” Bình An ôm lấy cổ , hôn lên môi chút, cười hì hì hỏi.

      Nghiêm Túc khẽ hừ tiếng, đè lại gáy , đầu lưỡi đẩy môi ra, dùng sức mút vào hôn sâu.

      Bình An thiếu chút nữa thở nổi, hai tay nắm chặt bả vai rắn chắc dày rộng của .

      tay đè lại gáy , tay kia ôm lấy hông của , làm cho dán sát vào hơn, hô hấp hơi dồn dập, lực khống chế của đối với đến cực điểm. Càng chung đụng với bé con này lâu, dục vọng của đối với càng mãnh liệt, chỉ hận thể làm cho trở thành người phụ nữ của nhanh nhanh chút.

      Bình An vò mái tóc đến rối loạn.

      Tay của chui vào trong vạt áo phía dưới, vuốt ve da thịt non mịn trắng nõn của , dọc theo đường cong mảnh khảnh thẳng hướng lên , cầm lấy noãn ngọc non mềm của .

      Cảm giác tê dại từ sống lưng truyền đến, Bình An nhịn được rên rỉ tiếng.

      Nhìn hai gò má đỏ hồng, ánh mắt như say, dáng vẻ kiều mỵ, dưới thân Nghiêm Túc co rút nhanh trận, yết hầu trướng đau phát ra thanh trầm thấp.

      ôm vào lòng, hơi thở nóng bỏng phun bên tai , “Đừng vì chuyện của Trình Vận và Lương Phàm mà cảm thấy bất an, phải là Lương Phàm.”

      Hốc mắt đột nhiên xông lên cỗ nong nóng ướt át, trái tim Bình An bởi vì nghe được lời của Nghiêm Túc mà nhộn nhạo bởi cảm xúc ê ẩm, ngọt ngào, có cả đau đớn chua chát.

      chưa hề gì nhưng vẫn nhìn thấu bất an và sợ hãi của .

      Dường như, bởi vì chuyện giữa Lương Phàm và Trình Vận, bị buộc phải khơi gợi lại rất nhiều ký ức lãng quên, đối với tình , cố tình muốn tìm kiếm cũng giữ chằm chặp, vì bị Lê Thiên Thần thương tổn lần nên rất sợ có kết quả gì với Nghiêm Túc.

      Nhưng phải là Lương Phàm, thương tổn người .

      “Nghiêm Túc...” dụi trong lòng , giọng , “Nếu như có ngày người khác, muốn ở cùng em nữa, xin nhất định phải cho em biết, em muốn là người cuối cùng được biết chuyện.”

      có ngày đó.” Nghiêm Túc hôn cái lên khóe miệng , lòng mềm mại như muốn nhũn ra nước. “Đời này em đừng mơ tưởng thả em ra.”

      “Ngay cả khi em thương , cũng buông em ra à.” Bình An nhịn được nở nụ cười.

      thể nào có ngày đó, em có cơ hội người khác.” Nghiêm Túc đầy ngang ngược.

      phong cách dịu dàng nhưng ngang ngạnh này của .

      Tâm lý sợ hãi và bất an trong dần dần tiêu tán, tất cả tình đều là canh bạc, từng thua trắng lần, nhưng vẫn tin tưởng lần này thắng, cũng muốn bỏ qua cơ hội đánh cuộc lần nữa này.

      Hơn năm giờ chiều hôm sau, Nghiêm Túc mang Bình An tìm Nghiêm lão phu nhân.

      Đây phải là lần đầu tiên Bình An tới nhà tìm Nghiêm lão phu nhân, lúc trước còn từng tới chào hai vị bề dưới danh nghĩa là bạn của Nghiêm Túc. Nghiêm lão phu nhân vốn muốn tác hợp hai người bọn họ từ lâu, bây giờ đạt được tâm nguyện nên trong lòng cao hứng vô cùng, trước mặt Nghiêm lão tiên sinh luôn miệng khen ngợi Bình An khéo léo nghe lời thế nào, đáng xinh đẹp ra sao, khiến Nghiêm lão tiên sinh tuy chưa từng gặp qua Bình An cũng xem Bình An chính là cháu dâu mà thương vô cùng.

      Sau đó, lúc Bình An đến chào hai người, Nghiêm lão tiên sinh còn muốn đem đồ gia bảo chỉ truyền cho con dâu của Nghiêm gia đưa cho Bình An. Đó là cặp vòng đeo tay tinh tế, hai cái vòng tay đeo chung chỗ chạm vào nhau phát ra tiếng kêu lanh canh thanh thúy, là bảo vật có giá trị vô cùng xa xỉ. Ban đầu đôi vòng được trao cho mẹ của Nghiêm Túc là Vu Tố Hà, sau đó, vì bà ly hôn với Nghiêm Lôi Hải nên đem vòng tay trả lại cho Nghiêm lão tiên sinh.

      Bình An dám nhận bảo vật quý trọng như vậy, nhưng nếu cự tuyệt lại khiến cho Nghiêm gia gia mất hứng, may nhờ Nghiêm lão phu nhân cứu bồ, chờ tương lai với Nghiêm Túc kết hôn lại đem đôi vòng tay này đưa cho , Nghiêm lão gia mới thôi khăng khăng nữa.

      Những thứ này đều là chuyện trước đó, tạm thời cần nhắc nhiều tới.

      Hai ông bà lão sống riêng tại biệt thự vùng ngoại ô chứ sống cùng với vợ chồng Nghiêm Lôi Hải, nhìn biết ngay hai ông bà cũng có ý thừa nhận Ôn Nguyệt Nga bao nhiêu. Chỗ hai ông bà ở thiên về nội thành lắm, cách tiểu khu của Viên lão phu nhân cũng xa là bao, chung quanh đều là các cụ ông cụ bà về hưu, bình thường hay tụ tập trong công viên đánh cờ khiêu vũ, sống những ngày rất an nhàn tự tại.

      Bình An cùng Nghiêm Túc đến chơi khiến hai ông bà lão hết sức vui mừng, nhất quyết giữ bọn họ ở lại ăn cơm tối. Nghiêm lão gia lâu rồi chưa được ăn lẩu nên lập tức kêu bảo mẫu trong nhà siêu thị mua nguyên liệu về làm, mọi người có bữa cơm vô cùng náo nhiệt.

      “Tốt quá, chúng cháu cũng rất lâu ăn lẩu rồi.” Bình An cười , liếc mắt nhìn nhau với Nghiêm Túc.

      Bình An có lập tức đề cập tới chuyện của Trình Vận. kể chuyện công ty của với Nghiêm lão gia và Nghiêm lão phu nhân, kể những chuyện lý thú trước kia xảy ra ở trường học, lại nghe Nghiêm lão phu nhân kể hồi xưa khi còn bé Nghiêm Túc bướng bỉnh thế nào. Mãi đến lúc mặt trời lặn ở trời tây, Nghiêm lão phu nhân mới cười tủm tỉm nhìn bọn họ, “Hôm nay là lễ Giáng Sinh, thanh niên bọn cháu phải hay thích hẹn hò ra ngoài vào ngày này hay sao? Hôm nay cố ý tới tìm hai lão già này chắc là vì chuyện của Trình Vận chứ gì.”

      “Bà nội, bà đoán cứ như thần ấy.”
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 181: Thời gian thấm thoắt thoi đưa
      Trong lúc Bình An dần dần trưởng thành trong cuộc sống cũng như trong nghiệp, ở nơi phương xa kia Đỗ Hiểu Mị và Lê Thiên Thần trong năm này cũng đạt được thành tựu và mối liên hệ riêng của bọn họ.

      Tương lai phát triển của Công ty Bất Động Sản tại Thành phố S rất sáng lạn, sau khi Lê Thiên Thần giành được khu đất của Chính phủ kia đầu tư xây dựng tiểu khu phong cách điền viên đầu tiên của Thành phố S. tại, giai đoạn thứ nhất của công trình tiến hành hoàn tất, tháng trước khi đưa ra bán công khai, số lượng căn hộ được bán ra rất tốt, thậm chí còn có rất nhiều người tiêu dùng đăng ký chờ căn hộ của giai đoạn hai.

      Thành phố này tuy phát đạt như Thành phố G, nhưng kinh tế của cư dân thành phố cũng tồi, trong tương lai có rất nhiều tiềm lực để phát triển mạnh mẽ.

      thành công của Lê Thiên Thần khiến cho người ở chi nhánh công ty ghen tỵ đỏ mắt và cũng sinh lòng kiêng kỵ. Tổng Giám Đốc của Tổng Công ty sắp về hưu, sang năm tuyển chọn trong số Tổng Giám Đốc các chi nhánh người để kế nhiệm. Đó là ai đây? Đây là đề tài thuộc loại nóng nhất trong các cuộc trà dư tửu hậu của nhân viên thuộc Tập đoàn Phương Thị.

      “Coi gì mà chăm chú vậy, chẳng lẽ hôm nay lại có tin tức gì đó của Phương Bình An sao?” Đỗ Hiểu Mị từ bên ngoài tiến vào, thấy Lê Thiên Thần chăm chú nhìn tờ báo tay trong lòng phát vị chua, tức giận tới rút phắt tờ báo tay .

      Quả nhiên mà, báo đăng tin Công ty của Phương Bình An lại vừa tung ra sản phẩm mới, cùng với đưa tin về việc chấm dứt hợp đồng hợp tác làm người phát ngôn với Hồng Mẫn Nhi. Sắc mặt Đỗ Hiểu Mị lập tức tối sầm xuống.

      “Em lại làm gì đó? Cứ hễ xem báo là nhất định phải xem tin tức của ấy sao?” Đáy mắt Lê Thiên Thần lên chút ánh u ám, đoạt lại tờ báo trong tay Đỗ Hiểu Mị.

      Đỗ Hiểu Mị cười lạnh tiếng, “ dám hề chú ý tới ta ? Từ sau khi ta mở công ty, chẳng phải mỗi ngày đều hỏi thăm tin tức của ta đó sao?”

      “Thế sao? Đỗ Hiểu Mị, em đừng có xía vào mọi chuyện như thế.” Lê Thiên Thần trầm giọng cảnh cáo.

      phải em xía vào chuyện của .” Đỗ Hiểu Mị giọng lại, đến bên cạnh Lê Thiên Thần, đặt hai tay lên vai , “Thiên Thần, chẳng lẽ đến bây giờ mà còn thấy được sao? Phương Bình An Nghiêm Túc, ngay cả Phương Hữu Lợi cũng phải im lặng mà đồng ý quan hệ giữa bọn họ, cho dù có nhớ mãi quên ấy cũng nên dập tắt mọi hy vọng .”

      ...”

      đừng gạt em, lúc giường với em, có bao nhiêu chi tiết xem em như là ta. Dù nhưng em vẫn nhận ra được.” Giọng của Đỗ Hiểu Mị nhàng từ tốn, nhưng đáy mắt lại lên tia tàn nhẫn. Cứ nghĩ đến con oắt con Phương Bình An kia dám thẳng vào mặt ả rằng nó tự nhiên có phản ứng chán ghét lý tính với ả ngay trong lần gặp mặt đầu tiên là ả oán hận sục sôi trong lòng.

      Lê Thiên Thần nghe Đỗ Hiểu Mị thế lại phản bác câu gì ngay, chỉ suy nghĩ xem nên giải thích thế nào.

      Đỗ Hiểu Mị lại coi phản ứng này của như hành động cam chịu, trong ánh mắt toát ra vẻ ấm ức và bất mãn, “ đến Thành phố S lâu như vậy nhưng ta chưa từng quan tâm xem thế nào, hoàn toàn quên người như từng tồn tại rồi. Ngay cả Phương Hữu Lợi... sợ rằng cũng có lòng muốn triệu hồi về Tổng Công ty đâu.”

      thể nào!” Lê Thiên Thần đứng lên, vẻ mặt tối tăm, “Suốt năm qua, chi nhánh công ty phát triển nhanh nhất, tốt nhất chính là chi nhánh tại Thành phố S. Chủ Tịch nhất định triệu hồi về Tổng Công ty.”

      dám đoan chắc ?” Đỗ Hiểu Mị nhìn thẳng vào , “ năm qua Phương Hữu Lợi lãnh đạm với thế nào, chẳng lẽ phát ra sao? Thiên Thần, sở dĩ trước kia Phương Hữu Lợi nâng đỡ chẳng qua là coi như con rể tương lai mà bồi dưỡng đó thôi. Giờ Phương Bình An có trăng quên đèn chuyển tình cảm qua Nghiêm Túc rồi, còn là Lê Thiên Thần từng khiến cho Phương Hữu Lợi nể trọng trước kia nữa rồi.”

      mặt Lê Thiên Thần vẻ tức giận, “Thế theo ý của , chẳng lẽ tôi chỉ có thể dựa hơi đàn bà mới có thể phát triển được à?”

      Đỗ Hiểu Mị vội vàng vuốt giận, “Dĩ nhiên em hề có ý đó. Em chỉ hy vọng có thể thấy được mà suy tính kỹ càng cho riêng mình chút.”

      “Ý của là...” Lê Thiên Thần nhìn lại Đỗ Hiểu Mị, giọng hỏi.

      và Đỗ Hiểu Mị ở cùng chỗ lâu như vậy rồi, người ngoài nhìn vào đều nghĩ bọn họ vô cùng thương, nâng niu giúp đỡ lẫn nhau, tuy rằng chưa kết hôn nhưng có tư thế đồng vợ đồng chồng tát Biển Đông cũng cạn. Chỉ trong vòng năm mà bọn họ lập được thành tích như vậy, nếu có công lao của Lê Thiên Thần cũng phải trong đó cũng có cố gắng hết mình của Đỗ Hiểu Mị, phân chia tách bạch ra được.

      “Nếu Phương Hữu Lợi đề bạt , chúng ta rất khó có khả năng trở về Tổng Công ty. Chắc cũng nghĩ làm công cho người ta suốt đời chứ phải , và hẳn cũng càng muốn sau khi về lại Thành phố G phải mỗi ngày nhìn thấy Phương Bình An và Nghiêm Túc ân ân ái ái chứ đúng .” Đỗ Hiểu Mị cười cười .

      “Chẳng ai muốn suốt đời làm công cho người khác cả.” Lê Thiên Thần lạnh lùng nhìn ra ngoài cửa sổ, hề che dấu chút nào dã tâm trong đáy mắt, “Nhưng muốn thành công cũng dễ như vậy, tại nếu rời bỏ Phương Thị có lợi cho .”

      phải em muốn rời khỏi Phương Thị lúc này, mà là nhắc phải có chuẩn bị về tâm lý trước. Nếu Phương Hữu Lợi buông bỏ bước kế tiếp chúng ta nên làm thế nào?” Đỗ Hiểu Mị chậm rãi tiến sát lại, ghé vào tai nhàng những câu này.

      Mắt Lê Thiên Thần tối xuống, nhíu mày chìm vào trầm tư suy nghĩ.

      Bây giờ Bình An hoàn toàn quên , Phương Hữu Lợi cũng nhất thiết nâng đỡ đề bạt như trước kia, đối với , nếu tiếp tục ở lại Phương Thị có lợi ích gì? Nếu thể trở về Thành phố G... nên làm gì bây giờ?

      Đúng , nên ngẫm lại! Nếu ở lại Tập đoàn Phương Thị mà hề có cơ hội để tiến lên cao hơn xa hơn, có phải nên lần nữa tìm lối thoát cho tương lai của chính mình hay ?

      Phải bắt đầu xây dựng lực lượng cho riêng mình thôi.

      ***

      năm sau...

      Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chỉ nháy mắt thôi mà Bình An là sinh viên đại học năm thứ tư. Từ năm thứ ba, sau khi đưa đơn xin thực tập sớm, ngoài những kỳ thi cuối kỳ bắt buộc phải về trường để đối phó cho qua, rất hiếm khi nào quay về trường học, thường chỉ nhân những ngày nghỉ cuối tuần hay lễ lạt hẹn bọn Kỷ Túy Ý ra ngoài ăn cơm dóc để giữ liên lạc tình cảm, chứ còn các thời điểm khác đều đặt hết tinh lực vào Duy An.

      Kỷ Túy Ý và Tống Tiếu Tiếu mỗi kỳ nghỉ đông hay nghỉ hè đều đến giúp tại Duy An, còn cửa hàng độc quyền LKA được giao hết cho Lâm Tĩnh và Diệp Hiểu Vân quản lý. Tuy rằng doanh thu của LKA so ra kém xa những sản phẩm xa xỉ của PSD và Nhã Hòa, nhưng dù sao đây cũng là nơi Bình An từng hao tổn rất nhiều tâm tư và là nơi khởi nghiệp đầu tiên, nên nỡ cứ thế mà kết thúc nghiệp buôn bán nơi này.

      Vốn Bình An cũng muốn mời Vi Úy Úy đến làm chung tại Duy An, nhưng chẳng qua sau khi Vi Úy Úy biết được chuyện tình của và Nghiêm Túc bắt đầu giữ khoảng cách với .

      Việc Bình An cưỡng cầu Vi Úy Úy nữa cũng dễ hiểu thôi, vì dù gì trong chuyện này và Nghiêm Túc đều chẳng hề làm sai bất cứ điều gì. Vốn ngay từ đầu và Nghiêm Túc quen biết nhau trước, Nghiêm Túc cũng chưa bao giờ biết Vi Úy Úy thầm mến . Vi Úy Úy bỏ qua mà mở thoáng lòng ra được là bởi vì trong lòng quá cố chấp cứ khăng khăng giữ ý niệm mà thôi. nào trong tình cũng đều ích kỷ cả.

      Tình giữa và Nghiêm Túc chỉ có thể là chuyện của riêng hai người, .

      năm vừa qua, cuộc sống của trôi qua đầy phong phú và vui vẻ. Duy An đứng vững gót chân thương trường, doanh số bán hàng của PSD và Nhã Hòa rất tốt, PSD lại tiếp tục giao cho Duy An đảm nhiệm quyền đại lý sản phẩm mới được tung ra, chị Delise cũng đồng ý ký tiếp hợp đồng hợp tác với Duy An để cho bọn họ tiếp tục làm đại diện cho các sản phẩm của Nhã Hòa.

      Người phát ngôn cho PSD còn là Hồng Mẫn Nhi nữa. Nửa năm trước, Bình An ký giải trừ hợp đồng hợp tác với Hồng Mẫn Nhi, chọn ngôi sao điện ảnh nổi tiếng khác làm người phát ngôn.

      năm trước, sau khi gây ra xì căng đan ầm ỹ với Lương Phàm, nghiệp của Hồng Mẫn Nhi trì trệ thể phát triển được, bị công ty chủ quản “ướp lạnh” sau đó đưa ra ngoại quốc để huấn luyện, hai tháng trước về lại Hongkong và hợp tác cùng Lương Phàm lần nữa, dùng ca khúc “Tình tan biến” để nổi tiếng trở lại.

      Giới giải trí vốn là như vậy, có người nào là tuyệt đối thất bại. Chuyện Hồng Mẫn Nhi lại trở nên nổi tiếng lần nữa Bình An sớm đoán trước được, nhưng cũng chả muốn quan tâm làm gì.

      Chuyện Hồng Mẫn Nhi và Lương Phàm có chia tay hay , hay vẫn tiếp tục tằng tịu với nhau, phải là cái mà quan tâm.

      Chỉ cần Trình Vận được giải thoát còn bị ảnh hưởng bởi Lương Phàm, hai kẻ kia đối với chẳng qua là người quen biết qua đường. Tuy rằng hai tháng qua sau khi Hồng Mẫn Nhi quay lại có gọi điện thoại cho , nhưng giữa hai giờ thể quay lại như ngày xưa được nữa.

      Sau năm du lịch khắp nơi thế giới, Trình Vận cũng còn là Lương Phàm đến đánh mất chính mình như trước nữa. Qua những cuộc điện thoại, email và hình ảnh thỉnh thoảng nhận được từ chị suốt cuộc hành trình, thấy được Trình Vận lạc quan và vui vẻ.

      Nghe ý Trình Vận trong điện thoại, có lẽ chẳng bao lâu nữa chị ấy quay về. lâu như vậy gặp được chị ấy, nhớ nhung mong đợi chị.

      Ah, còn phải nhắc tới Hồng Dịch Vũ nữa chứ.

      Lúc trước, thời điểm mà xì căng đan của Hồng Mẫn Nhi trở thành tin giật gân nóng hổi được rêu rao khắp nơi, Hồng Dịch Vũ có tìm đến gặp Bình An. Bình An cứ tưởng trách cứ gián tiếp đưa Hồng Mẫn Nhi vào giới giải trí, mới có thể làm cho ấy trở thành người thứ ba phá hoại tình cảm người khác, nhưng ngờ Hồng Dịch Vũ tới là để xin lỗi, muốn biết chút tình cảnh lúc đó là thế nào.

      Khi đó Trình Vận bị Trình gia triệu hồi về cấm túc trong nhà. Hồng Dịch Vũ vốn tin những gì báo chí đăng tải, muốn tìm gặp em nhưng gọi điện thoại được, đành phải tìm đến Bình An.

      “Bình An, em cho nghe , xì căng đan của Mẫn Nhi có bao nhiêu phần là ?” Hồng Dịch Vũ vừa gặp Bình An xong là hỏi câu này đầu tiên.

      Hồng, đúng, giới giải trí cái chảo nhuộm lớn. Em muốn giả vờ giả vịt quanh co trước mặt , Mẫn Nhi đúng là trở thành người thứ ba. Em rất hối hận lúc trước giới thiệu ấy cho Trình Vận biết, lại càng hối hận lúc Trình Vận đưa ấy Hongkong em lại ngăn cản. Nếu em biết cuối cùng Mẫn Nhi tổn thương bạn em như vậy, em tình nguyện lúc trước quen biết ấy.” Lúc ấy Bình An vốn còn nổi nóng nên chuyện nể mặt chút nào, thậm chí còn có ý muốn đem tất cả nỗi phẫn nộ đối với Hồng Mẫn Nhi phát tiết lên người Hồng Dịch Vũ.

      Hồng Dịch Vũ chưa bao giờ hoài nghi Bình An thiên vị Trình Vận mà cố ý mắng chửi em , khi nghe Bình An vậy, đáy mắt đầy vẻ áy náy khổ sở, “Bình An, Mẫn Nhi nó... trước kia nó phải như thế.”

      “Em biết, chính vì ấy Lương Phàm nên lấy danh nghĩ tình để tổn thương bạn tốt của mình mà thôi.” Bình An cười lạnh.

      “Em dùm với Trình Vận là xin lỗi, chỉ tại biết dạy dỗ em .” Hồng Dịch Vũ đau xót.

      Thấy Hồng Dịch Vũ khổ sở như vậy, Bình An lại mềm lòng, “ liên quan gì đến đâu, cần phải như vậy.”

      “Cho dù thế nào, cũng cảm thấy có lỗi. Mẫn Nhi thương tổn Trình Vận, thương tổn luôn cả em.” Hồng Dịch Vũ .

      “Người phải xin lỗi phải là .” Bình An .

      Hồng Dịch Vũ hít sâu hơi, biết nên gì cho phải lúc này, chỉ có thể xin lỗi” lần nữa rồi buồn bã rời .

      Sau đó, Bình An bận tíu tít việc của công ty nên cũng rất ít khi chạm trán với Hồng Dịch Vũ, chỉ thi thoảng ngẫu nhiên gặp mặt ở những buổi tiệc đông người nên cũng chẳng được mấy câu, cảm giác tự nhiên sinh ra khoảng cách và còn hiểu nhau như trước. Đó phải là điều mà Bình An muốn thấy, nên sau đó có tìm để chuyện và thẳng thắn giãi bày chút.

      nghĩ mình lại xem Hồng Mẫn Nhi là bạn. Có lẽ vì từng trải qua kiếp trước cho nên rất phản cảm và có tâm lý ghét bỏ đối với kẻ làm bên thứ ba, huống chi lần này chính lại là bạn mình tổn thương người bạn khác của mình, điều này càng khiến cho thể nào chấp nhận được. Nhưng vẫn có thể phân biệt được Hồng Mẫn Nhi là Hồng Mẫn Nhi, Hồng Dịch Vũ vẫn là Hồng Dịch Vũ, hai người là hai cá thể khác nhau hoàn toàn. muốn bởi vì Hồng Mẫn Nhi mà đánh mất tình bạn với Hồng Dịch Vũ.

      Hồng Dịch Vũ khi biết Bình An vẫn xem là bạn như trước trong lòng cũng vô cùng mừng rỡ, chỉ cần hai người đừng ai nhắc tới đề tài của Hồng Mẫn Nhi thôi.

      Tuy rằng năm qua bề bộn công việc chân chạy bén đất, rất nhiều lúc cũng dành ra được thời gian để hẹn hò, nhưng may mắn là Nghiêm Túc rất thấu hiểu, luôn sát cánh bên để động viên. Ngay cả Phương Hữu Lợi, dưới ảnh hưởng của Viên lão phu nhân, cũng cải thiện được tâm lý đối với Nghiêm Túc ít nhiều, còn khăng khăng phản đối tình cảm giữa Bình An và Nghiêm Túc nữa.

      Chẳng qua dưới ám chỉ khi trực tiếp khi ngầm hiểu của Phương Hữu Lợi, đến bây giờ Nghiêm Túc vẫn chưa ăn Bình An sạch sành sanh đến xương cốt cũng còn. phải là có nhu cầu, người đàn ông bình thường mà khi ôm mình thương âu yếm vào lòng lại thể làm được gì đúng là chuyện vất vả lắm chứ. Nhưng thấy Phương Hữu Lợi đúng, nếu như thể đem đến cho Bình An tương lai đảm bảo và ổn định nên khống chế được dục tính của mình.

      đương nhiên có thể khẳng định cưới Bình An, nhưng vẫn có thể chấp nhận việc Bình An giữ lại thứ quý giá nhất của đời con để dành cho chồng của . Khi còn chưa chính thức trở thành chồng , tuyệt đối tôn trọng .

      săn sóc và thấu hiểu của Nghiêm Túc khiến cho Bình An cảm động rất lâu. Tuy rằng để ý lắm nếu có phát sinh quan hệ tình dục trước hôn nhân với Nghiêm Túc, nhưng có thể có được người đàn ông quý trọng và tôn trọng mình đến độ này, phụ nữ nào mà cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

      Cũng phải , tình huống “lau súng suýt phát hỏa” giữa hai người rất nhiều, có đôi khi Nghiêm Túc nhịn được nhưng vẫn tình nguyện để dùng tay giải quyết cho , chứ muốn... Ừm, nhiều khi hoài nghi tên công tử phong lưu trăng hoa trước kia với Nghiêm Túc tại phải là cùng người.

      cuộc sống bình thản an lành như vậy khiến Bình An thấy chưa từng bao giờ cảm thấy thỏa mãn đến như thế. Đến khi biết thân thể Viên lão phu nhân đột nhiên xuất vấn đề, Bình An mới sực nhớ tới việc khi hai mươi ba tuổi, bà ngoại thương của rời khỏi vĩnh viễn.

      tại chỉ còn cách thời điểm mà nhớ kia vỏn vẹn có ba tháng nữa mà thôi.

      Viên lão phu nhân sau khi về hưu kiểm tra phát bị bệnh tiểu đường, những năm gần đây bà rất chú ý đến chế độ ăn uống và tập thể dục dưỡng sinh, ngờ đột nhiên lại bị trúng gió, liệt nửa người. từng muốn lèo lái để bà ngoại tránh khỏi an bài của vận mệnh, rất chăm chút chú ý đến mọi việc, hy vọng bà ngoại có thể khỏe mạnh kiện khang mà sống lâu hơn, nhưng việc trúng gió này lại bất ngờ.

      Bình An rất thương tâm khổ sở, khi đến bệnh viện chăm sóc Viên lão phu nhân vẫn giữ vẻ mặt tươi cười rực rỡ như trước, nhưng mỗi khi xoay lưng lại nhịn được mà rơi lệ. hy vọng có thể làm cho bà ngoại sống lâu trăm tuổi, rất muốn bà ngoại nhìn thấy kết hôn sinh con...

      Bà ngoại là người thân mà thương, muốn lại phải chịu đựng nỗi thống khổ khi mất người thân của mình.

      Nghiêm Túc luôn khuyên nhủ , rằng nhất định Viên lão phu nhân có sao đâu, chỉ có là hiểu , sinh mệnh của bà ngoại đến gần cuối con đường, nhưng đành bất lực.

      Dường như cũng cảm giác được cơ thể của mình suy yếu nhiều, Viên lão phu nhân chịu ở lại bệnh viện mà đòi về nhà. Vì để thuận tiện trong việc chăm sóc bà, Bình An chuyển đến ở cùng bà tại tiểu khu Bạch Vân, mỗi ngày đều dành thời gian để ôn lại với Viên lão phu nhân những việc lý thú trước đây.

      Viên lão phu nhân năng còn ràng lắm, nhưng luôn kéo tay Bình An để kể những câu chuyện về Viên Lệ Hoa lúc sinh thời.

      Mỗi lần Bình An nghe thanh ngọng ngịu của Viên lão phu nhân trái tim cứ như bị dao cắt.

      số việc nhất định trong vận mệnh, thể nào thay đổi được.

      Chẳng hạn như Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị mà muốn quên lãng từ lâu. Ngay thời điểm đó, Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Phương Thị chuẩn bị về hưu, Tập đoàn sắp sửa chọn ra người kế nhiệm để nhận bàn giao chức vụ này.

      Lê Thiên Thần là nhân vật sáng giá nhất, hầu như các thành viên cao cấp của Tập đoàn đều bỏ phiếu cho , quyết định chọn là người đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc sắp sửa bị bỏ trống kia.

      Tin tức này đối với Bình An quả là sét đánh ngang mày.

      Khảo nghiệm thực của rốt cuộc đến.
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 182: Do dự
      Ở kiếp trước của Bình An, Lê Thiên Thần sau khi Thành phố S hai năm được Phương Hữu Lợi trọng dụng, trở thành Tổng Giám Đốc của Tổng Công ty Phương Thị, từ đó về sau mà bước lên mây, hầu như toàn bộ Tập đoàn Phương Thị đều nằm dưới quản lý của . Nhưng đạt được tất cả những thứ này đều là thông qua hỗ trợ của Bình An, bởi có quan hệ với nên Phương Hữu Lợi mới thiên vị cho Lê Thiên Thần như vậy. Nhưng kiếp này Bình An chẳng hề quan tâm đến , thậm chí còn thầm gây khó dễ trong công việc cho , tại sao mọi vẫn được sắp đặt giống như kiếp trước, vận mệnh vẫn đưa Lê Thiên Thần đến vị trí cao như vậy?

      Tóm lại sơ sót cái gì? năm vừa qua, vội vàng lo cho công ty của mình nên rất ít chú ý đến Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị, chẳng lẽ trong lúc chú ý, bọn họ làm ra chuyện gì rồi sao?

      Để cho Đỗ Hiểu Mị theo Lê Thiên Thần đến Thành phố S là bước cờ sai chăng?

      Kiếp trước, lúc Lê Thiên Thần ở Thành phố S có Đỗ Hiểu Mị bên cạnh. quá coi thường Đỗ Hiểu Mị, xem khả năng ả này sau khi chiếm được chú ý của ba đặt toàn bộ tâm tư lên người Lê Thiên Thần. Làm sao ả ta có thể để cho người đàn ông của mình có tiền đồ nghiệp gì trong tay mà suốt đời ở lại chi nhánh công ty cho được.

      Nhất định là ả làm gì đó mới khiến cho Lê Thiên Thần ở Thành phố S được hanh thông mọi việc!

      Bình An phiền muộn qua lại trong văn phòng. vốn sốt ruột lo lắng cho sức khỏe của Viên lão phu nhân, nay lại nhận được tin tức về Lê Thiên Thần như vậy, tâm trạng của lúc này càng thêm buồn bực.

      Trong đầu lúc này chỉ có duy nhất ý niệm, đó là thể để cho Lê Thiên Thần trở lại Tổng Công ty!

      Nhất định thể! Chỉ cần để cho Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị tiếp xúc đến quyền quyết định sách lược cao nhất tại Phương Thị, như vậy chẳng khác nào dâng tận tay cơ hội cho bọn chúng đem đến tai họa cho Tập đoàn Phương Thị sao?

      Nhưng chỉ bằng tiếng của người làm thế nào để ngăn cản đây? Nhất là trong tình huống này, quyền quyết định phải do Phương Hữu Lợi làm chủ, mà là do các thành viên của Hội Đồng Quản Trị bỏ phiếu. Tuy cũng có quyền bỏ phiếu, nhưng nếu chỉ có mình phản đối có ích gì?

      Đáy mắt Bình An lên chút tia thâm trầm, dừng phắt bước chân lại, thể khoanh tay ngồi nhìn làm gì cả mà để cho bọn Lê Thiên Thần trở lại Tổng Công ty được, nhất định phải thử ngăn cản mới được.

      quay lại cầm di động để bàn công tác lên, dò tên người cần liên hệ, gọi đến.

      Hồng, giờ có rảnh ? Em có chút chuyện muốn hỏi .”

      Hẹn Hồng Dịch Vũ xong, Bình An gọi điện thoại nội bộ dặn thư ký thông báo buổi họp chiều nay chuyển sang sáng mai, sau đó lập tức lái xe đến quán cà phê gần Tổng Công ty Phương Thị gặp Hồng Dịch Vũ.

      Hồng Dịch Vũ đến quán cà phê còn sớm hơn thời gian định. rất lâu rồi Bình An có tìm , đột nhiên giờ lại gọi điện thoại cho hẹn ra hỏi chuyện, nhất định phải đơn giản là để chuyện phiếm đâu.

      nhìn đồng hồ, đến giờ rồi, ngẩng đầu nhìn ra phía cửa quán cà phê liền nhìn thấy bóng dáng yểu điệu của Bình An xuất trong tầm mắt, tới phía .

      Trong khoảng thời gian hai năm qua, trưởng thành của Bình An làm cho người khác kinh ngạc. chỉ đưa Duy An trở nên nổi đình nổi đám, mà ngay cả bản thân cũng khiến cho người khác nhìn vào có cảm giác vô cùng trầm tĩnh trang nhã, còn là trẻ tính tình như trẻ con lúc trước.

      Hồng.” Bình An tới, cười chào Hồng Dịch Vũ.

      “Em đến rồi à, ngồi xuống .” Hồng Dịch Vũ đứng lên gật đầu, cười .

      “Ngại quá, lúc này mà còn hẹn ra ngoài, ảnh hưởng đến công tác của chứ?” Bình An vừa ngồi xuống vừa hỏi.

      Hồng Dịch Vũ cười, “Chiều nay có chuyện gì quan trọng hơn chuyện này, sao đâu.”

      Bình An nhướn đôi mi thanh tú, ngồi xuống đối diện , “Tổng Giám Đốc sắp về hưu rồi phải ạ? Gần đây chắc Tổng Công ty náo nhiệt lắm nhỉ.”

      “Em nghe được tin tức gì phải ?” Hồng Dịch Vũ đoán trước Bình An tìm là để hỏi chuyện trong Công ty, cho nên có kinh ngạc lắm.

      “Em nghe Hội Đồng Quản Trị muốn chọn Lê Thiên Thần làm người kế nhiệm, có vậy chăng? Lê Thiên Thần hình như còn khá trẻ mà, bàn về trình độ và kinh nghiệm, trong Phương Thị hẳn còn có rất nhiều người thích hợp hơn ta chứ nhỉ.” Bình An cố gắng hết sức để kích động của biểu ra ngoài.

      Hồng Dịch Vũ nhướn mày, thấp giọng , “ cũng ngờ việc Lê Thiên Thần được xem là thí sinh hàng đầu, nhưng thành tích của ta ở Thành phố S là tốt nhất trong tất cả các công ty chi nhánh, lại là người từng được Chủ Tịch giữ bên cạnh để rèn luyện ít năm, HĐQT ai cũng ủng hộ ta cả.”

      Bình An hừ lạnh, “Em cũng được coi là thành viên HĐQT vậy, có nhất thiết là ủng hộ Lê Thiên Thần đâu.”

      Vốn dĩ hai năm trước, sau khi Bình An được quyền tự do sử dụng trước tuổi số cổ phần của Tập đoàn Phương Thị mà Viên Lệ Hoa để lại cho thừa kế, trở thành đại cổ đông của Tập đoàn Phương Thị. Nhưng bởi vì số tuổi còn quá nên lúc trước cũng có vào HĐQT. Cách đây nửa năm, được Phương Hữu Lợi và Lục Vân Đình đề cử, chính thức được gọi là thành viên của Hội Đồng Quản Trị.

      Sở dĩ HĐQT đồng ý cho tiến vào đa số là vì ngó thấy có thể phát triển Duy An tốt như vậy, nên muốn sau này kiếm được chút cháo trong thị trường mỹ phẩm.

      “Lê Thiên Thần khiến cho những người khác đánh giá rất cao.” Tuy rằng Hồng Dịch Vũ có hảo cảm lắm với Lê Thiên Thần, nhưng phải là người bôi nhọ người khác, cho nên ra câu mơ hồ.

      Bình An hừ lạnh tiếng, “ Hồng, đừng có giở giọng nước đôi đó ra với em. Nhất định Lê Thiên Thần hứa hẹn biếu xén lợi ích gì đó cho vài người trong HĐQT, chứ nếu cho dù ta ở Thành phố S có tiền đồ chăng nữa cũng có khả năng khiến cho mọi người đều nhất trí xem trọng.”

      Hồng Dịch Vũ trầm mặc lát, “Bình An, em bước chân vào thương trường gần hai năm, hẳn là hiểu được đạo lý trong đó. nhân tài như Lê Thiên Thần rất dễ thành công, biết phải đến lấy lòng vài thành viên, điều đó chứng minh hiểu được đạo kinh doanh đồng tiền trước là đồng tiền khôn. Các Giám Đốc trong công ty chúng ta đều phải là người ngu ngốc, cũng phải là loại hễ thấy lợi ích nhắm mắt gật bừa.”

      đương nhiên hiểu được trong kinh doanh ngoài mặt luôn phải giữ hành động như là quang minh lỗi lạc, nhưng có rất nhiều thời điểm cũng phải sử dụng chút thủ đoạn để cho người khác biết.

      “Ba em thế nào?” Bình An hạ mắt xuống mục, thấp giọng hỏi.

      Phương Hữu Lợi là Giám Đốc Điều Hành, nếu ông đồng ý, các Giám Đốc khác nhất định cũng coi trọng ý kiến của ông chứ.

      “Chủ Tịch chờ đến trước khi tiến hành đại hội thường niên cuối năm mời họp Hội Đồng Quản Trị lần, rồi để cho mọi người bỏ phiếu biểu quyết tuyển chọn Tổng Giám Đốc mới.” Hồng Dịch Vũ .

      như vậy, ba cũng phản đối việc Lê Thiên Thần trở lại Thành phố G?

      Bình An lại lần nữa cảm thấy lo lắng, làm việc tại Phương Thị nên rất nhiều quyết sách đều thể tham dự, càng đừng tới chuyện phản đối điều gì.

      “Em biết rồi, cám ơn .” Bình An cười với Hồng Dịch Vũ, biết có hỏi thêm gì nữa cũng được gì.

      “Bình An, em chống đối việc bầu Lê Thiên Thần làm Tổng Giám Đốc sao?” Hồng Dịch Vũ hỏi.

      “Em chỉ cảm thấy thể giao công ty cho người như ta quản lý mà thôi.” Bình An thản nhiên , “Thôi, quấy rầy làm việc nữa, em về trước đây.”

      Hồng Dịch Vũ là người biết quan sát, sao có thể nhận ra là Bình An vô cùng lo lắng và mâu thuẫn đối với khả năng Lê Thiên Thần quay về Tổng Công ty chứ, nén được giọng thở dài, “Nếu em làm ở Phương Thị vị trí Tổng Giám Đốc này chắc hẳn là của em rồi.”

      Ánh mắt Bình An lóe lên, nhưng rồi thản nhiên cười cười, “Em về trước nhé.”

      Sau khi chào tạm biệt Hồng Dịch Vũ, Bình An về công ty ngay, cũng quay về tiểu khu Bạch Vân, mà lái xe ra khỏi nội thành tới quần thể kiến trúc màu trắng nằm ngoài ngoại ô thành phố, dừng xe bên kia đường lớn nhìn sang. Kiến trúc này nhìn trong trẻo nhưng lạnh lùng yên tĩnh, toát ra lạnh lẽo dày đặc khiến người ta dám lại gần.

      Nhìn xuyên qua hàng rào trắng còn có thể nhìn thấy mặt cỏ xanh rờn bên trong có mấy bệnh nhân mặc quần áo trắng qua lại, bước chân của những người đó vô hồn, vẻ mặt dại ra, hoàn toàn có biểu cảm như người bình thường nên có.

      từng sống và sinh hoạt ở trong này năm!

      Đúng vậy, nơi này chính là bệnh viện tâm thần Thành phố G, nơi bị Đỗ Hiểu Mị tống vào giam suốt năm. Kiếp trước, chính trong chỗ này kết thúc sinh mệnh của mình.

      Từ sau khi được trọng sinh, cũng chưa đến liếc mắt qua chỗ này lần nào. Hôm nay cố ý đến đây, nhìn nơi từng là ác mộng của này, để hồi tưởng lại rất nhiều ký ức trong kiếp trước.

      Nhớ lại càng nhiều, càng chắc chắn được kiện, thể để cho Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị lại làm gì đó thương tổn đến Phương Thị và ba lần nữa. Tuy rằng tại bọn chúng còn chưa làm điều gì ràng, nhưng phải đề phòng.

      Yên lặng nhìn khối kiến trúc bên kia đường thêm lúc nữa, sắc mặt trắng bệch của Bình An dần dần lộ ra vẻ kiên quyết, nỗi lo lắng trong lòng cũng tìm được đáp án.

      Lúc này, mặt trời lặn xuống phía Tây, lắc lắc đầu, phục hồi lại tinh thần, khởi động xe quay về nội thành.

      Trở lại nhà Viên lão phu nhân hơn sáu giờ. Mùa đông ngày ngắn đêm dài, lúc này sắc trời muốn mênh man tối xuống.

      Viên lão phu nhân ngồi xe lăn, nhìn xa xăm ra bóng tối bên ngoài khung cửa sổ sát đất.

      “Bà ngoại, nhìn gì vậy?” Lúc Bình An xuống xe cũng thay vẻ mặt thành tươi cười ngọt ngào thoải mái, bất kể bây giờ tâm trạng trong có kém đến độ nào cũng muốn để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến bà ngoại.

      “Con về rồi à, đợi con mà.” Bởi vì trúng gió, thanh của Viên lão phu nhân bây giờ có chút hàm hồ, chỉ có thể chậm từng chữ .

      Bình An ấm áp trong lòng, ngồi xuống sàn bên cạnh Viên lão phu nhân, “Bà ngoại, về sau bà đừng chờ con vậy nữa, kẻo đói bà ạ.”

      Viên lão phu nhân cẩn thận nhìn Bình An trong chốc lát, mới gian nan mở miệng, “Con vui hả?”

      “Bà ngoại, phải con vui.” Bình An đứng lên, đẩy xe lăn vào sofa. ngồi ở sofa, tựa đầu vào đùi của Viên lão phu nhân, “Bà ngoại, con từng có cơn ác mộng, con mơ thấy có người thương tổn ba, thương tổn Phương Thị, còn muốn hại con chết. Sau khi tỉnh lại, con rất sợ giấc mơ đó trở thành , cho nên con muốn bảo vệ Phương Thị...”

      Dừng chút, Bình An ngẩng đầu lên nhìn Viên lão phu nhân, “Người này có được chức vụ cao trong Phương Thị. Con rất sợ hãi, bà ngoại à, bà xem con nên làm cái gì bây giờ?”

      “Con bé ngốc!” Viên lão phu nhân kéo kéo khóe miệng, “Có ba con ở đó, có việc gì đâu.”

      Bình An lắc đầu, “Ba con rất tin tưởng . Bà ngoại à, con nghĩ con nên vào Phương Thị.”

      “Duy An sao?” Viên lão phu nhân hỏi.

      “Con có biện pháp.” Ánh mắt buồn bã của Bình An lúc này lộ vẻ quyết tâm.

      Viên lão phu nhân gật gật đầu, “Con trưởng thành.”

      Bình An lần nữa nở nụ cười, “Đúng vậy, con còn là Bình An của trước kia nữa. Bà ngoại, chúng ta ăn cơm .”

      Hai bà cháu mới vừa ngồi xuống bàn cơm Phương Hữu Lợi tới.

      Dạo này, cứ hễ rảnh rỗi là Phương Hữu Lợi đến thăm Viên lão phu nhân.

      Viên lão phu nhân cao hứng, kêu Bình An nhanh chóng chạy lấy thêm bát đũa, muốn Phương Hữu Lợi ăn cơm cùng hai bà cháu. Cơm nước xong, Viên lão phu nhân muốn Phương Hữu Lợi đẩy bà ra ngoài hoa viên tản bộ. Bình An định cùng , nhưng lại bị Viên lão phu nhân cự tuyệt.

      “Vậy con gọt hoa quả, chờ bà với ba về ăn.” Bình An đoán có lẽ bà ngoại có chuyện muốn với ba nên cùng nữa, cười cười vào bếp gọt hoa quả.
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 183: Cầu hôn
      Viên lão phu nhân và Phương Hữu Lợi ra ngoài dạo khoảng chừng hai tiếng, lúc trở về hai người đều im lặng gì. Viên lão phu nhân kêu bảo mẫu đưa bà rửa mặt rồi ngủ, để cho Bình An ngồi ăn trái cây với Phương Hữu Lợi.

      Người già thường hay ngủ sớm, huống chi tại tinh thần của Viên lão phu nhân còn được tốt như trước.

      “Ba à, giờ trễ thế này rồi, hay là tối nay ba ngủ lại đây luôn .” Bình An ngồi xuống ghế sa lon, ôm cánh tay Phương Hữu Lợi cười đề nghị.

      Phương Hữu Lợi cười, “ được đâu. Con cứ chăm sóc bà ngoại cho tốt, đừng có lo lắng cho ba.”

      Bình An hỏi, “Ba à, dạo này ở công ty bề bộn công việc lắm phải ?”

      “Gần cuối năm rồi, sao bận cho được.” Phương Hữu Lợi thấp giọng trả lời, “Duy An của con chẳng lẽ cũng nhiều việc sao?”

      “Duy An sao so bằng Phương Thị được ba.” Bình An .

      Phương Hữu Lợi chăm chú nhìn , rồi thở dài hơi, “Dù tại Duy An so được với Phương Thị, nhưng phát triển cũng có chậm đâu. Bình An à, ba còn nhớ, mới cách đây hai năm, con còn như đứa con nít chưa lớn, ngờ chỉ trong nháy mắt mà con có thể mình đảm đương phía như vậy rồi.”

      Mắt Bình An hơi tối xuống, “Lúc đó... vì muốn có thể giúp ba quản lý Phương Thị trong tương lai, nên con mới quyết định cố gắng lên đấy thôi.”

      “Con có thể làm được rồi.” Phương Hữu Lợi cười , “Thôi được rồi, ba về đây.”

      Vậy là sao? Bình An hơi nghi hoặc, cảm thấy hình như trong lời của ba còn có ý gì khác, nhưng nhìn ba lúc này có vẻ như muốn gì thêm. Bà ngoại gì đó với ba chăng?

      Bình An ôm bụng nghi hoặc, nhưng rồi rốt cuộc cũng hỏi ra miệng.

      Hôm nay Phương Hữu Lợi tự mình lái xe đến đây. Sau khi ra khỏi tiểu khu của Viên lão phu nhân, sắc mặt ông vẫn giữ vẻ nặng nề, trong đầu tua tua lại vấn đề mà Viên lão phu nhân đề cập với ông tối nay trong vườn hoa của tiểu khu.

      “Hữu Lợi, con còn nhớ hồi đầu Phương Thị được thành lập như thế nào ?” Mặc dù tại Viên lão phu nhân chuyện được tròn chữ, nhưng ông vẫn nghe ra bà gì.

      Ông vừa đẩy xe lăn, vừa trầm giọng trả lời, “Ban đầu là nhờ mẹ và ba rút tiền tiết kiệm ra để giúp con tạo dựng công ty. Lệ Hoa tình nguyện bỏ chức Kiểm soát trưởng để mỗi ngày thay con ra ngoài phát quảng cáo chạy giấy tờ, ngày nào cũng ăn ngủ tại phòng làm việc... Phương Thị thành công, Lệ Hoa bỏ ra rất nhiều công sức và hy sinh.”

      Việc gây dựng nghiệp năm xưa khó khăn đến thế nào, ông vẫn khắc sâu trong tâm khảm, cũng thể quên được những ký ức Viên Lệ Hoa đồng tâm hiệp lực cùng ông. Suốt đời này, người ông nhất ngoại trừ Bình An chính là người vợ quá cố của mình.

      “Tâm nguyện lớn nhất của Lệ Hoa chính là được thấy con thành công, được trở thành người vợ hiền của con. Phương Thị là tâm huyết của cả hai vợ chồng con, mặc dù con bé có cơ hội để tiếp tục giúp con nữa, nhưng nó ở trời có linh thiêng nhất định hy vọng con của nó có thể thay nó, thay nó giúp con quản lý công ty.” Thanh của Viên lão phu nhân vang lên từng chữ , nghe ràng trong yên tĩnh của vườn hoa.

      “Mẹ, con hiểu ý của mẹ rồi.” Phương Hữu Lợi trầm giọng trả lời.

      Ông từng đặt Bình An trong lòng bàn tay mà nâng niu che chở, hy vọng suốt đời này phải ưu phiền cũng chẳng phải lo lắng điều gì, bởi dù sao tài sản tại của ông cũng đủ cho Bình An tiêu xài mấy đời cũng hết. Nhưng về sau, ông chợt hiểu ra điều, ông thể vĩnh viễn bảo vệ Bình An cả đời, cũng đừng mong là người nào khác làm được đến mức độ như ông.

      Bởi vì thế, ông mới đồng ý cho Bình An tự mình phấn đấu, tự mình bươn trải ra xã hội để trải nghiệm những gập ghềnh và đau khổ của cuộc sống, để trong tương lai mới có năng lực tự bảo vệ mình.

      Cho nên, hôm nay Viên lão phu nhân với ông những lời này, đại khái chắc là bà lo lắng Phương Thị sau này rơi vào tay người khác. Ông hiểu ý tứ trong lời của bà, ý bà là muốn cho Bình An thực di chúc của Viên Lệ Hoa, bước chân vào Phương Thị để giúp ông quản lý.

      Nhưng Bình An có công ty của riêng mình, liệu có sẵn sàng về làm cho Phương Thị ?

      Phương Hữu Lợi tay cầm lái tay đưa lên xoa xoa thái dương. ra trong lòng ông cũng rất hy vọng Bình An có thể sát cánh bên cạnh ông. Sau này Phương Thị nhất định giao lại cho , nếu như có thể để cho quen thuộc với nghiệp vụ của công ty sớm chút vẫn tốt hơn nhiều.

      Thôi, chờ ngày mai hỏi ý tứ Bình An vậy.

      Bình An cũng biết Viên lão phu nhân vì muốn giúp nên lấy di chúc của Viên Lệ Hoa làm cái cớ để cầu Phương Hữu Lợi. Ngày hôm sau phải đến chào hỏi Tổng Giám Đốc đương nhiệm của Tập đoàn Phương Thị, Giai Thành.

      Hôm nay là Chủ Nhật, Bình An lùi giờ hẹn hò với Nghiêm Túc lại, cố ý đến căn biệt thự nằm trong tiểu khu mang phong cách điền viên. Đây là nơi mà Giai Thành mua để chuẩn bị về ở sau khi nghỉ hưu, trong khoảng thời gian này, cứ mỗi chủ nhật là ông lại tới đây để dọn dẹp và trồng trọt ở vườn rau sau biệt thự.

      “Chào bác , lâu quá gặp bác rồi.” Hôm nay Bình An mặc áo khoác ngắn đơn giản và quần jean, trông rất nhõm thong thả, phóng khoáng tươi trẻ.

      “Ủa, Bình An đấy à, suýt nữa nhận ra được con rồi. Sao hôm nay rảnh rỗi đến tìm bác vậy?” Giai Thành mặc quần kaki màu xanh lá, có lẽ mới từ vườn rau chạy ra mở cổng nên quần còn dính chút bùn đất. phải ông tôn trọng Bình An hay chú ý đến hình tượng của mình, mà là vì Giai Thành theo Phương Hữu Lợi xây dựng công ty từ khi Phương Thị mới vừa được thành lập, xưa nay vẫn coi Bình An như con mình, nên dĩ nhiên quá mức lễ nghi khách sáo.

      Bình An cười ngọt ngào, “Chẳng lẽ bác hoan nghênh con đến à?”

      “Làm gì có, chỗ của bác còn thiếu người giúp việc đó.” Giai Thành cười sang sảng .

      “Trồng rau hả bác? làm khó được con đâu.” Mắt Bình An sáng lên, xắn ống tay áo lên.

      Giai Thành cười , “Đến đây, bác xới đất.”

      Bình An theo Giai Thành tới vườn rau phía sau biệt thự, “Bác vẫn chưa về ạ?”

      Châu Âu du lịch với chị Doanh con rồi, mấy ngày nữa mới trở về.” Giai Thành trả lời.

      “Sau này bác với bác ở nơi này dưỡng lão, trồng hoa trồng rau, cách xa thành thị xô bồ ồn ào. Bác , bác biết hưởng thụ cuộc sống đó nha.” Bình An cầm cái cuốc đất lên, chuẩn bị giúp tay xới đất.

      “Con làm gì có sức làm cái này, đưa đây cho bác, con giúp bác rắc hạt giống rau .” Giai Thành đón lấy cái cuốc trong tay Bình An, “ phải ăn ngon uống tốt mới là hưởng thụ cuộc sống, con người có lúc phải về với thiên nhiên.”

      Bình An gật đầu, “Đúng ạ, sống phải hòa mình với thiên nhiên mới tốt.”

      Giai Thành cười nhìn Bình An, “Nhóc Bình An, hôm nay tới tìm bác chắc phải chỉ để bàn về nhân sinh cuộc sống đấy chứ.”

      Ông có thể xem như là trong những vị lão thành nhìn Bình An lớn lên, làm sao có thể hiểu tại sao Bình An lại đột nhiên đến thăm ông chứ?

      “Đúng là thể gạt được bác .” Bình An cười híp mắt nhìn Giai Thành, “Bác , bác cảm thấy Lê Thiên Thần thích hợp làm Tổng Giám Đốc à?”

      Giai Thành cũng đại khái đoán được ý đồ của Bình An khi đến đây, nên khi nghe hỏi về Lê Thiên Thần hề kinh ngạc, “Lê Thiên Thần cũng phải do bác đề cử.”

      “Bác đề cử người nào?” Bình An hỏi.

      “Bình An, con từng có tình cảm sâu sắc với Lê Thiên Thần, nhưng bác cũng nhìn ra bây giờ con còn lưu luyến cậu ta nữa. Hôm nay phải con tới giùm cậu ta với bác đấy chứ?” Mặc dù Giai Thành còn trẻ nữa, tóc ông hoa râm, nhưng sắc sảo và khôn khéo phải thanh niên nào cũng có thể sánh được.

      con phải tới để thay ta bác à. Theo ý con, ta hoàn toàn thích hợp nhận vị trí này.” Bình An thẳng thắn.

      Giai Thành nhíu mày, “A? Vậy con cảm thấy ai thích hợp?”

      “Bác , con phải là nhân viên của Phương Thị, kêu con đánh giá người nào thích hợp công bằng. Con chỉ muốn nhờ bác giúp con việc.” Đáy mắt Bình An lộ vẻ thỉnh cầu nhìn Giai Thành.

      Giai Thành yên lặng nhìn lát mới trầm giọng hỏi, “Con hy vọng bác đề cử con, phải , Bình An?”

      Mặt Bình An vẫn bình tĩnh, tự tin mà kiên quyết, “Con nhất định có thể làm cho Phương Thị phát triển tốt.”

      “Chỉ trong vòng hai năm qua con phát triển Duy An thành công ty tầm cỡ quốc tế, bác hề nghi ngờ gì về năng lực của con.” Giai Thành lại cười . Ông vốn cũng cảm thấy sớm muộn gì cũng ngày Bình An tiến vào Tập đoàn Phương Thị, bởi dù sao cũng là con của Phương Hữu Lợi. Nhưng khi Bình An còn chưa tạo dựng được Duy An, ông cho rằng con bé này giỏi lắm là nhận chức vụ vô thưởng vô phạt nào đó trong Phương Thị mà nhàn nhã sống qua ngày. Nhưng hôm nay ông còn nghĩ như thế nữa.

      Con của Phương Hữu Lợi cùng Viên Lệ Hoa... sao có thể là kẻ tầm thường vô vị có chí tiến thủ chứ, Duy An chính là minh chứng tốt nhất.

      “Bình An, bác vốn cũng có ý đề cử con, sang năm Phương Thị có khả năng muốn đặt chân vào thị trường mỹ phẩm, nếu có con trong công ty dĩ nhiên là tốt nhất. Nhưng trước sau gì chức Tổng Giám Đốc cũng phải là chỗ tầm thường, cứ cho là bác đề cử con cũng phải được những Giám Đốc khác đồng ý mới được.” Giai Thành giọng .

      Bình An khẽ cười, đáy mắt thoáng qua tia sáng khó lường, “Bác yên tâm, con nghĩ biện pháp.”

      Giai Thành cau mày nhìn Bình An, “Con có Duy An để quản lý, vì sao còn muốn vào Phương Thị?”

      “Phương Thị là tâm huyết của ba mẹ con, con muốn đích thân quản lý mới yên tâm.” Bình An nắm chặt tay lại thành quả đấm, đừng ai mong tổn thương Phương Thị và ba lần nữa.

      “Viên Lệ Hoa trời có linh thiêng hẳn tự hào vì con.” Giai Thành hài lòng gật đầu.

      Bình An cười . Tự hào ư? , bây giờ vẫn chưa thể làm cho ba mẹ tự hào vì .

      Có được đồng ý của Giai Thành, Bình An mới hơi thở phào nhõm. Tiếp theo phải tìm Lục Vân Đình và Lý Thiệu Hỉ, nhưng mà thể quang minh chính đại mà đến, phải nghĩ cách mới được...

      Chưa kịp nghĩ ra biện pháp, điện thoại của Nghiêm Túc gọi tới. Nghiêm đại BOSS hai tuần lễ rồi gặp được bạn quý của mình, tại ôm bụng đầy uất ức, buồn bã đến mức sắp chui vào xó đếm kiến tự kỷ rồi.

      Bình An nghe giọng điệu hơi hơi oán trách này của Nghiêm Túc, nhịn được bật cười. Thôi, để mai mới tính xem nên gặp mấy Giám Đốc kia thế nào , chiều nay đến gặp Nghiêm Túc thôi, chừng có thể nghĩ kế giùm đấy.

      Lập tức hứa hẹn đến nhà gặp Nghiêm Túc, tối nay tự tay xuống bếp nấu cơm để an ủi .

      Hẹn nửa tiếng sau Bình An đến nhà Nghiêm Túc.

      lấy chìa khóa ra mở cửa. Phòng khách sáng ngời nhưng thấy bóng dáng của Nghiêm Túc đâu. Bình An cười cười, thả chìa khóa và túi xách ghế sa lon, vào phòng ngủ.

      “Nghiêm Túc ơi?” Thanh của nhàng, mang theo chút mềm mại ngọt ngào.

      Lúc ngang qua thư phòng, bên trong cũng có bóng hình ai kia, càng khẳng định là Nghiêm Túc nhất định ở trong phòng ngủ.

      Vừa tới phòng ngủ, cửa lại đột nhiên mở ra, Nghiêm Túc mặc bộ quần áo ở nhà thoải mái bằng vải kaki lười biếng tựa bên cạnh cửa, nhíu mày nhìn Bình An.

      trong phòng làm gì thế?” Bình An lập tức cười híp mắt nhào tới, tiến sát cả người vào trong lòng .

      Ngón tay thon dài của Nghiêm Túc chơi đùa những sợi tóc mềm mại của , giọng vẫn bất cần như từ trước đến giờ, “ nghĩ xem rốt cuộc đến lúc nào bạn của mới có thể nhớ tới . muốn gặp mặt từ tuần trước, em cứ hẹn lần hẹn lữa thôi ngày mai , hết ngày mai, rồi lại ngày kia...”

      Bình An cười khanh khách, “ giống oán nam rồi.”

      “Là lỗi của ai vậy?” Nghiêm Túc nâng cằm của lên, khẽ nheo mắt nhìn Bình An, đôi mắt đen sâu thẳm giống như đá quý sáng bóng tĩnh mịch, đôi môi khêu gợi hơi cong lên, nếp nhăn nhàn nhạt khi cười, ánh mắt chuyên chú say đắm nhìn Bình An.

      Cho dù hai người qua lại cũng gần hai năm rồi, nhưng vẫn cảm thấy hấp dẫn đến mức khiến trái tim đập dồn dập như trước. Đúng là đàn ông đẹp trai dễ đối phó, dưới ánh mắt sáng quắc của , thanh của đâm ra lí nhí như muỗi, “Dạ là lỗi của em ạ, em xem ngài. Ngài đại nhân đại lượng đừng so đo với em nha.”

      Đây là thái độ nhận sai đó sao? Ánh mắt Nghiêm Túc trầm xuống, cúi đầu cắn môi của .

      Bình An bị cắn đau, ngẩng đầu trợn tròn mắt.

      Nghiêm Túc đè cái ót của lại, kéo lại ôm sát vào lòng, đầu lưỡi linh hoạt nhàng dò vào cái miệng mang mùi đàn hương, răng môi quấn quýt, động tác ngang ngược mà thô lỗ. Mấy ngày nay, ngày nào cũng muốn thấy cái miệng cười ngọt ngào này của , nhớ giọng mềm mại khi làm nũng ở bên cạnh , nhớ đến luôn giống như gấu mèo nằm quấn ở sau lưng sưởi ấm...

      nhớ đến như vậy, mà lại chẳng cảm nhận được chút nào, khiến rất buồn bực.

      “Ưm... Nghiêm Túc...” Bình An bị hôn đến thở nổi, đưa hai tay bắt lấy bả vai của , giọng rên rỉ chút.

      Nghiêm Túc thở hổn hển, đôi mắt luôn say đắm nhìn giờ càng trở nên tối sầm sâu thẳm, môi vẫn dán sát vào môi của nỡ rời .

      “Em cũng rất nhớ .” Bình An đưa đôi tay trơn mềm quấn vào cổ , bằng giọng mềm nhũn, “Chờ em làm xong việc này, em có thể ngày ngày ở cạnh bên .”

      Nghiêm Túc than trong lòng tiếng, làm sao có thể có thời gian ngày ngày ở cùng với được, “Sức khỏe của Viên lão phu nhân sao rồi?”

      Nhắc tới bà ngoại, trong lòng Bình An trầm xuống, nghĩ đến cái ngày càng ngày càng đến gần kia, liền cảm thấy trận sợ hãi và đau lòng, giọng cố nén nghẹn ngào, “So với trước kia tốt hơn nhiều.”

      “Tối nay chúng ta đến ăn cơm với bà nhé.” Nghiêm Túc kéo Bình An vào trong ngực, dịu dàng .

      Bình An sụt sịt, “Nếu ngoại có thể thấy được em kết hôn tốt quá.”

      Nghiêm Túc ôm tới phòng khách, nghe được vậy hơi khựng chút, thanh khàn khàn mờ ám hỏi: “Bình An, thế này có tính là em cầu hôn ?”

      Bình An trợn tròn hai mắt, “Vậy mà là cầu hôn á?”

      “Ừ, mặc dù quá trực tiếp, nhưng hiểu được ý trong lời của em. Em yên tâm, đồng ý với em mà.” Nghiêm Túc cười tươi như xuân về hoa nở, “Ngay cả nhẫn cầu hôn cũng chuẩn bị giúp em rồi nè.”

      Vừa vừa giống như ảo thuật gia tự đắc xòe hai tay ra, lòng bàn tay xuất chiếc nhẫn kim cương tinh xảo bắt ánh đèn lóe ra ánh sáng lóng lánh. Bình An ngây ngẩn cả người, chiếc nhẫn kim cương này... là tác phẩm mới nhất của nhà thiết kế Carling đứng đầu thế giới, chiếc nhẫn kim cương độc nhất vô nhị toàn thế giới. Mấy ngày trước có nhìn thấy nó tạp chí, giá tiền cao đến mức làm người ta chắt lưỡi hít hà.

      Nghiêm Túc kéo tay trái Bình An qua, đeo chiếc nhẫn vào ngón giữa của , “Em chỉ thuộc về .”

      Chiếc nhẫn nổi danh lấy giản đơn làm tinh xảo này vốn được đặt tên là “Em chỉ thuộc về ”.

      Thần hồn Bình An vẫn còn chìm trong ngơ ngẩn, đây là Nghiêm Túc... cầu hôn đấy à? cúi đầu nhìn chiếc nhẫn phát sáng lấp lánh ngón tay, trong lúc này đúng là biết cái gì.

      “Chỉ cho phép gật đầu, cho phép từ chối!” Nghiêm Túc nắm chặt tay của , cách đầy ngang ngược.

      Mặc dù như vậy, nhưng trong lòng cũng hơi lo cự tuyệt.

      “Đây ràng là cầu hôn nhá!” Bình An liếc cái, khóe miệng khẽ cong lên.

      Nghiêm Túc thấy đáy mắt có nụ cười lung linh ánh sáng, lập tức thở phào nhõm, ôm chặt lấy , “Em chỉ thuộc về .”
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 184: Nhắc tỉnh
      Bình An hề có ý từ chối lời cầu hôn của Nghiêm Túc. chung đụng với nhiều ngày vậy rồi, tình cảm của đối với Nghiêm Túc từ lâu hơn hẳn tình cảm dành cho Lê Thiên Thần kiếp trước. Chẳng qua, tình kiếp này của khác hẳn với tình mù quáng ở kiếp trước, Nghiêm Túc hoàn mỹ, nhưng đánh mất chính mình.

      nhất định đơn phương trả giá mới là tình .

      Nghiêm Túc đối xử với tốt đẹp bao nhiêu, trong lòng đều thấu hiểu mà cần trắng ra ngoài miệng. Người đàn ông này là người mà muốn được ở bên cạnh suốt đời.

      Khi ra câu “em chỉ thuộc về ”, Bình An liền ôm lấy , chủ động dâng lên nụ hôn. Giờ khắc này, muốn hoàn toàn trở thành người của , cùng hòa làm thể.

      Khi Nghiêm Túc áp đảo ghế sofa, có thể cảm thấy biến hóa của thân thể , da thịt nóng bỏng, thân thể tinh tráng, tay của dán vào lồng ngực của , đôi môi đỏ mọng hé mở, ghé vào lỗ tai dồn dập thở khẽ.

      Tay của cởi đến quần lót của ...

      “Bình An!” đột nhiên khàn giọng mở miệng, động tác tay cũng dừng lại, “ biết ba em có đồng ý hôn giữa chúng ta hay nhỉ, hay là hỏi ông trước , được ?”

      Bình An quấn hai chân thon dài trắng nõn lên hông , mắt mơ màng mị hoặc như tơ, “Nếu ba em phản đối, dám lấy em sao?”

      Nghiêm Túc dùng sức đụng mạnh vào chút, phía dưới càng căng cứng hơn, “ chỉ hy vọng em có bất kỳ nuối tiếc nào.”

      phải là muốn để mình phóng túng mà chiếm hữu lấy bởi hy vọng mau trở thành người phụ nữ của mình hơn bất kỳ ai khác, nhưng nếu như Phương Hữu Lợi phản đối quyết liệt hôn của bọn họ, Bình An nhất định đau lòng. nỡ để giữa hai người có chút vui và tiếc nuối gì.

      “Biết rồi.” Bình An hôn mặt cái, “ yên tâm, ba đồng ý mà.”

      Nghiêm Túc kéo ngồi dậy, cố gắng bình phục xao động ở thân dưới, chuyện để dời lực chú ý, “ làm cho ba đồng ý.” Dừng chút, “Mấy hôm nay em bận gì thế?”

      Bình An sửa sang lại quần áo người vừa bị Nghiêm Túc làm nhăn, trả lời: “Bác sắp về hưu, nghe Lê Thiên Thần có khả năng trở thành Tổng Giám Đốc.”

      Lê Thiên Thần? Nghiêm Túc nhướng cao bên mày, “Quan hệ riêng của ta ở Phương Thị cũng tầm thường nhỉ.”

      “Ai biết có bản lĩnh gì mà có thể khiến cho đa số Hội đồng quản trị đều cảm thấy có thể đảm đương được chức vụ đó.” Bình An tức giận , “Tuyệt đối thể để cho trở thành Tổng Giám Đốc!”

      Nghiêm Túc đưa mắt nhìn Bình An, “Vậy em có biện pháp gì để ngăn cản?”

      Bình An nhìn , nghĩ thầm, đa số đàn ông đều thích phụ nữ quan tâm quá nhiều đến nghiệp, lại càng thích phụ nữ mạnh mẽ. Liệu Nghiêm Túc có thích việc trở thành Tổng Giám Đốc của Phương Thị hay ?

      “Em...” do dự mở miệng, “Trừ việc tự em đứng ra tranh vị trí này, em thể nghĩ ra ai mà em có thể tin tưởng được.”

      Nghiêm Túc cau mày, im lặng .

      Trong lòng Bình An trầm xuống, “Có phải thích phụ nữ quá mạnh mẽ ?”

      Có ý gì đây chứ? Nghiêm Túc buồn bực nhìn , đề tài xoay chuyển quá nhanh phải. nhàng vuốt đầu , “Vậy phải xem xem mạnh mẽ về phương diện nào. Sao em lại hỏi cái này?”

      ra em cũng thích trở thành phụ nữ mạnh mẽ đâu, chỉ vì em muốn thấy Phương Thị rơi vào tay Lê Thiên Thần thôi.” Bình An chu môi phụng phịu.

      Có phải vì từng mơ thấy cơn ác mộng kia nên mới cảnh giác phòng bị đối với Lê Thiên Thần như vậy chăng? Nghiêm Túc nhớ tới kiện nửa năm trước, khi Bình An ngủ ở phòng làm việc của , đột nhiên bị cơn ác mộng làm tỉnh lại trong hoảng loạn. Sau khi tỉnh lại, kể với những gì chứng kiến trong giấc mộng. Mà ác mộng này phải chỉ mơ thấy lần, cho nên mới khẩn trương đề phòng Lê Thiên Thần đến thế.

      “Đương nhiên có nghiệp cho riêng mình là chuyện tốt, chuyện này hoàn toàn chẳng liên quan gì đến chuyện có là phụ nữ mạnh mẽ hay . Em đó, nhìn ngang nhìn dọc gì cũng chẳng thấy có khí chất của phụ nữ mạnh mẽ đâu, yên tâm .” Nghiêm Túc cười an ủi .

      Bình An bất mãn kéo kéo vạt áo , “Nghiêm Túc, vậy nghĩ là sao? Em có khí chất của phụ nữ mạnh mẽ à? Em cho biết, em muốn làm nữ vương! Nữ vương!”

      Nghiêm Túc bật cười thành tiếng, “Đồ ngốc! Người phụ nữ mạnh mẽ chân chính phải là so về mặt khí thế hay nghiệp phải ngang ngửa với đàn ông. Nếu như em có khả năng khiến cho người khác phải cam tâm tình nguyện làm việc cho em, phải việc gì cũng tự mình ra tay, đó mới là năng lực mà người lãnh đạo tất yếu phải có.” nghiêm túc nhìn Bình An, “ ngăn cản em làm việc em thích làm, nhưng em phải nhớ kỹ, bất kể gặp phải khó khăn trở ngại gì, em còn có ! Em chỉ cần làm nữ vương của mình là đủ rồi.”

      “Ừ, về sau phải hầu hạ bản nữ vương tốt đó!” Bình An vỗ vỗ đầu Nghiêm Túc, hất cao cằm .

      Nghiêm Túc hôn mạnh lên môi .

      Bình An cười né tránh nụ hôn của , “Còn chưa hết á, xem em phải làm sao bây giờ? Em vốn phải là nhân viên của Phương Thị, muốn từ trời nhảy tọt xuống như bộ đội nhảy dù thế này sợ là dễ dàng đâu.”

      “Người khác khi nhìn Lê Thiên Thần cũng nghĩ như vậy thôi, dù sao em còn có Duy An, lại là con của Chủ Tịch, người ta vuốt mặt cũng phải nể mũi chứ.” Nghiêm Túc giọng , “Em nghe thử xem, tại tiến hành đến đâu rồi.”

      “... Sáng nay em có đến gặp bác , nhờ bác ấy tiến cử em thành Tổng Giám Đốc, ngày mai em muốn đến chào sân với Lý Thiệu Hỉ và Lục Vân Đình, hai người này chắc ủng hộ em. Nhưng ra cái em lo lắng nhất chính là việc bản thân em phải là nhân viên của Phương Thị, cũng có làm ra thành tựu đặc biệt gì khiến người ta có ấn tượng. Mặc dù Duy An phát triển tốt nhưng nào có cùng lĩnh vực với Phương Thị đâu, phương thức quản lý cũng giống nhau, HĐQT chưa chắc chấp nhận em.” Bình An bất đắc dĩ ra những phiền não trăn trở trong lòng, tại lo lắng nhất là HĐQT chấp nhận .

      “Em còn nhớ lúc Phượng Hoàng Thành còn chưa có đầu tư , em từng cực kỳ khẳng định Phượng Hoàng Thành nhất định được tiêu thụ mạnh, còn tin tưởng vào thành công của nó hơn cả người đầu tư là ?” Nghiêm Túc mỉm cười nhìn , “Phương Thị chuyên về địa ốc, mặc dù em phát triển và thành công bên thị trường mỹ phẩm, nhưng như vậy đâu có nghĩa là em có năng khiếu về đầu tư địa ốc, Phượng Hoàng Thành chính là chứng minh tốt nhất.”

      Đúng vậy, khu của Phượng Hoàng Thành hoàn công nửa năm trước, bắt đầu được đưa ra bán đại trà sàn giao dịch địa ốc dạng biệt thự thành thị, ngoài người mua để đầu cơ chờ giá tốt hơn sau này bán, dự án còn phát triển những gói trang thiết bị gia dụng và đồ gỗ nguyên bộ khác nhau dành cho những khách hàng có nguyện vọng dọn vào ở ngay.

      Từ trước tới nay, giới đầu tư địa ốc ở Thành phố G chỉ khai thác dạng nhà đơn lập, quây quần lại thành tiểu khu, cao nhất là tòa nhà chung cư cao tầng, bây giờ khái niệm biệt thự thành thị của Phượng Hoàng Thành đột phá khái niệm biệt thự truyền thống, khác xa quy hoạch vốn có, và được xây dựng đồng bộ.

      3000 căn biệt thự chỉ trong vòng tháng bị tranh mua còn căn nào...

      Cũng giống như ở kiếp trước, Phượng Hoàng Thành khẳng định và củng cố vị trí đầu rồng của Tập đoàn Nghiêm Thị lĩnh vực địa ốc, chỉ có điều khác với kiếp trước là, Phương Thị vì có tham gia đầu tư vào công trình này nên thu hoạch cũng .

      Phương Hữu Lợi cũng có tiếc nuối vì tham gia như ở kiếp trước, hơn nữa, cho tới bây giờ ông vẫn xuất bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, vẫn cường tráng khỏe mạnh như trước nay.

      Bình An tuyệt đối tin tưởng rằng bệnh tim của Phương Hữu Lợi ở kiếp trước hoàn toàn là do người khác giả tạo ra, nguyên nhân tử vong cũng đơn giản như báo chí đưa tin... Điều đáng phẫn hận chính là ở kiếp trước chưa kịp tự tay tổ chức tang cho ba bị Đỗ Hiểu Mị tống vào nhốt trong bệnh viện tâm thần, đến nỗi ngay cả cơ hội gặp mặt ba lần cuối cũng có, đừng chi đến chuyện kiểm tra nguyên nhân tử vong.

      Nghiêm Túc hề phát thần sắc biến hóa của Bình An, tiếp tục , “Em nè, chỉ trong năm vừa qua em mua ít đất đai, bây giờ giá trị tài sản tăng ít, đặc biệt là mấy trăm mẫu đất ngay cạnh Phượng Hoàng Thành kia giờ có bỏ ra vài trăm triệu cũng khó mà mua được. Em muốn tiến vào Phương Thị nhất định phải dùng lợi ích để hấp dẫn các vị thành viên HĐQT, Bình An, em hiểu ý muốn ?”

      “Ý của là muốn em thương lượng đưa mảnh đất kia cho bọn họ khai thác?” nhớ mảnh đất thôn Đông An đó ở kiếp trước được công ty bất động sản khác mua đứt, sau đó xây dựng thành khu trung tâm thương mại lớn và quảng trường kinh doanh. tới năm nơi đó trở thành khu vực phồn hoa nhất.

      mua mảnh đất kia vốn là định bán qua tay cho công ty bất động sản lấy lãi.

      “Như vậy rất có lợi cho em, phải sao?” Nghiêm Túc cười , “Đừng quên, đây chính là vũ khí tốt nhất để em tiến quân vào chức Tổng Giám Đốc Phương Thị, trong tay em còn các khu đất khác nữa, hãy tin , bọn họ từ chối em đâu.”

      Đúng vậy, những người trong HĐQT cũng chỉ vì nghĩ đến lợi ích mới đề cử Lê Thiên Thần, nếu như đồng ý đưa mảnh đất cạnh Phượng Hoàng Thành kia ra cho bọn họ đầu tư, lợi nhuận thu được có thể khẳng định là thấp. Lê Thiên Thần làm cách gì nữa cũng kiếm ra lợi ích tương tự như vậy mà đưa cho HĐQT được.

      Sao trước đây lại nghĩ tới điểm này nhỉ! Mắt Bình An sáng ngời như sao, “Em đến thuyết phục từng thành viên để cho bọn họ chấp nhận bầu em lên làm Tổng Giám Đốc của Phương Thị.”

      Có lẽ ngay lúc này họ bị ích lợi mê hoặc mà để cho thành Tổng Giám Đốc, nhưng chứng minh cho họ thấy, tuyệt đối có tư cách ngồi lên vị trí này.

      “Em nhất định làm được!” Nghiêm Túc hôn lên trán , “Đến giờ rồi, giờ chúng ta lên đường đến chỗ Viên lão phu nhân thôi.”

      Bình An còn đắm chìm trong vui sướng, vốn còn phiền não nên dùng phương pháp gì để thuyết phục những thành viên kia, giờ được Nghiêm Túc nhắc nhở, cảm thấy tự tin trăm phần trăm rồi.

      Nghiêm Túc mỉm cười nhìn Bình An, đôi mắt khẽ lóe sáng. Dường như Lê Thiên Thần đến Thành phố S phát triển rất tốt nhỉ, chỉ trong có hai năm mà có thể khiến cho HĐQT coi trọng cậu ta, trừ khi bản thân tài hoa kinh người, chứ nhất định bên trong có gì đó minh bạch.

      chẳng hy vọng sau này Bình An phải hao hơi tổn sức để đối phó với những người như vậy, nên phải điều tra kỹ mới được.

      Lúc hai người tới khu biệt thự Bạch Vân gần giờ cơm tối, Phương Hữu Lợi và Viên lão phu nhân ngồi trong phòng khách chờ họ.

      “Ba!” Bình An thấy Phương Hữu Lợi cũng ở đây mắt sáng rực lên, “Ủa, hôm nay ba dự tiệc sao?”

      từ chối rồi, chỉ thèm ăn bữa cơm gia đình thôi.” Phương Hữu Lợi liếc nhìn Nghiêm Túc cái, rồi vui vẻ với Bình An.

      Viên lão phu nhân cao hứng cười híp cả mắt, “Người nhà phải cùng ăn cơm với nhau mới tốt.”

      Nghiêm Túc bước qua ngồi vào bên cạnh Viên lão phu nhân, “Bà ngoại, dạo này bà thấy sức khỏe sao rồi ạ?”

      “Tốt, tốt hơn rất nhiều.” Viên lão phu nhân cười híp cả mắt gật đầu lia lịa, cầm lấy tay Nghiêm Túc, “Bà còn muốn nhìn thấy con cùng Bình An kết hôn mà, nhất định phải bảo trọng thân thể chứ.”

      Nghe Viên lão phu nhân vậy, mắt Bình An hơi hơi đỏ lên, “Bà ngoại, bà nhất định thấy được mà.”

      Phương Hữu Lợi giọng , “Mẹ, mẹ đừng suy nghĩ quá nhiều, đừng là Bình An kết hôn, tương lai mẹ còn phải ôm chắt trai.”

      “Đúng đó, đúng đó, con đồng ý lời cầu hôn của Nghiêm Túc rồi. Bà ngoại, bà nhất định nhìn thấy chúng con kết hôn sinh con.” Bình An kích động kêu lên.

      Sắc mặt Phương Hữu Lợi tối xuống, “Hồ đồ! Hôn nhân đại sao có thể tùy tiện như vậy!”

      Bị Phương Hữu Lợi quát như vậy, Bình An hơi co rúm bả vai lại, mắt bất giác liếc về phía Nghiêm Túc.

      Viên lão phu nhân như nghe thấy lời tức giận của Phương Hữu Lợi, “Tốt, kết hôn rất tốt!”

      “Mẹ, Bình An còn mà.” Phương Hữu Lợi bất đắc dĩ thở dài.

      “Bác trai, chúng con có thể đính hôn trước.” Nghiêm Túc nhìn Phương Hữu Lợi cách nghiêm trang.

      “Cậu theo tôi ra ngoài!” Phương Hữu Lợi trừng mắt nhìn Nghiêm Túc cái, hất đầu ý bảo ra ngoài ban công chuyện với ông.

      Bình An sợ Phương Hữu Lợi hung dữ với Nghiêm Túc, vội vàng kéo tay ông lại, “Ba, con thích Nghiêm Túc, dù sao trước sau gì rồi cũng kết hôn, lấy sớm hay lấy muộn gì chẳng phải cũng giống nhau sao?”

      Phương Hữu Lợi nghẹn tức, đúng là nữ nhi ngoại tộc mà! Đúng là nữ nhi ngoại tộc* mà!

      (*) Nữ nhi ngoại tộc: con là con người ta – câu này là thành ngữ Việt Nam.

      Nghiêm Túc mỉm cười véo lòng bàn tay của Bình An, “ với bác trai ra ngoài chuyện chút, em chuyện với bà ngoại .”

      Hai người đàn ông xuất sắc giống nhau trước sau ra ngoài ban công, cánh cửa sổ thủy tinh sát đất ngăn cách tiếng chuyện của bọn họ. Bình An vừa chuyện phiếm với Viên lão phu nhân, vừa lo lắng quan sát tình hình bên ngoài ban công.

      Hai người đàn ông này đều là người quan trọng nhất của , muốn thấy trong hai người vui. Mặc dù hồi đầu ba phản đối và Nghiêm Túc ở bên nhau, nhưng sau khi được bà ngoại thuyết phục, ba chấp nhận quan hệ của bọn họ rồi, nhiều lần còn bảo dẫn Nghiêm Túc về nhà ăn cơm mà, sao còn có thể phản đối hôn của bọn họ?

      Hai người đàn ông đứng ngoài ban công cũng chú ý tới ánh mắt lo lắng của Bình An, đồng thời quay đầu lại nở nụ cười trấn an với .

      Phương Hữu Lợi liếc xéo Nghiêm Túc cái, “Cậu lòng muốn kết hôn với con của tôi?”

      “Con và Bình An quyết định thế rồi ạ.” Ánh mắt Nghiêm Túc lấp lánh nhìn Bình An, khóe miệng khẽ cong, giọng điệu vẫn thong dong bình tĩnh như từ xưa tới nay, hoàn toàn tỏ vẻ lo lắng rằng Phương Hữu Lợi phản đối chuyện của bọn họ.

      “Cậu chắc cũng biết sau này Bình An thừa kế Tập đoàn Phương Thị.” Mặt Phương Hữu Lợi trầm xuống, .

      “Cái đó liên quan tới việc chúng con kết hôn với nhau.” Nghiêm Túc quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt Phương Hữu Lợi, chậm rãi cười cười.

      Bất kể lúc nào, Nghiêm Túc đều có vẻ tự tin cùng thong dong bẩm sinh, dù xét về khí chất hay về bản lĩnh, ông cũng chưa thấy người đàn ông nào có thể so hơn được với Nghiêm Túc. Ở trong mắt của hầu hết mọi người, Nghiêm Túc thậm chí được xem là thần linh cao xa mà người phàm thể chạm tới, là người khiến người khác e ngại. Nhưng ở trước mặt ông, Nghiêm Túc vẫn lấy tư cách là vãn bối mà tôn trọng ông.

      Thành , Nghiêm Túc làm con rể ông, là thừa tư cách.

      “Nghiêm Thị lúc trước bắt đầu lớn mạnh như thế nào, sau đó lại nội loạn thế nào, cậu biết hết ?” Phương Hữu Lợi cau mày hỏi.

      “Bác trai, bác cần phải lo lắng, sau khi Bình An kết hôn với con hoàn toàn ảnh hưởng gì đến Phương Thị. Phương Thị vĩnh viễn là Phương Thị, con cũng để cho bất luận kẻ nào tổn thương Bình An và Phương Thị.” Nghiêm Túc thấp giọng , “Nếu như bác phản đối, sau này đứa con đầu tiên của con và Bình An theo họ của Bình An, để bác trai và Phương Thị có người thừa kế.”

      Phương Hữu Lợi chấn động, “Cậu cái gì?”

      “Bác coi Bình An như trân như bảo, con của Bình An cũng là cháu ruột của bác, mang họ của bác cũng hợp lý mà.” Nghiêm Túc cười .

      “Bình An được nuông chiều từ bé, thế mà hai năm qua nó phải chịu vất vả khổ cực để gây dựng nghiệp, đó cũng là vì nó muốn tương lai nó có tư cách tiến vào Phương Thị. Bây giờ có cơ hội, nhưng chưa chắc có thể ngồi vững, việc đính hôn cùng cậu... có lẽ có thể giúp nó.” Phương Hữu Lợi nghĩ đến việc phải đem Bình An gả cho Nghiêm Túc vẫn cam lòng, cố tìm cách viện cớ cho mình.

      Nghiêm Túc hơi mỉm cười, bởi biết Phương Hữu Lợi như vậy là đồng ý rồi.
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :