1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. yunaxhdp

      yunaxhdp Active Member

      Bài viết:
      163
      Được thích:
      203
      mình chờ....
      yuna thích bài này.

    2. yuna

      yuna Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      168
      @Vân Du ơi, mai nhớ way lại nha
      yunaxhdp thích bài này.

    3. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      Chương 66.1
      Edit: Vân Du

      Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc vốn định sau khi trở về Chu Cẩn Vũ tạm thời dọn đến căn nhà gần cục bất động sản, sau đó chuẩn bị đăng ký kết hôn với Hạ Chân Ngọc, để cho người sắp xếp thời gian trước, còn với Hạ Chân Ngọc “Nếu chúng ta cũng ghi số đăng ký là 27 được ?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn “Em có ý kiến gì, cứ quyết định . Nhưng mà, muốn đăng ký ngày nào ghi ngày ấy được hay sao?”

      Chu Cẩn Vũ cười “Đương nhiên rồi! Nhưng vẫn phải tính , thời gian này vẫn chưa ổn lắm. Đúng rồi, về đến nhà em nhớ chuyển đến ở cùng đấy nhé, được hay ?”

      Hạ Chân Ngọc lắc đầu được, trước khi diễn ra hôn lễ em muốn ở nhà, còn nhiều đồ đạc cần chuẩn bị. Hơn nữa, em còn phải trao đổi với cha mẹ em về chuyện đến nhà .”

      Chu Cẩn Vũ nghĩ nghĩ, thở dài “Được rồi, lại nhịn là được chứ gì.”

      Sau đó còn thêm “Sau hôn lễ, có thể tạm thời chưa tuần trăng mật được, em cũng biết công văn chính thức bổ nhiệm sắp ra rồi, đến lúc đó chắc chắn còn bận hơn nhiều.”

      Hạ Chân Ngọc cười “Chuyện đó sao đâu, em biết bận mà, chuyện hôn lễ em cố gắng hết sức để ảnh hưởng đến , nếu cứ để em nước ngoài mình nha? Em chưa nước ngoài bao giờ!”

      Chu Cẩn Vũ hôn Hạ Chân Ngọc “Em cần quan tâm chuyện gì cả, em chỉ cần mua nhưng thứ em thích là được rồi, phòng tân hôn sửa xong rồi em cũng qua xem , nếu muốn thay đổi cái gì cứ với . Ừm, ảnh cưới em cũng cần quan tâm, Thư ký Đỗ sắp xếp xong xuôi rồi, sớm gọi cho . Chuyện em nghỉ đừng có mơ.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cười khanh khách ngừng, Chu Cẩn Vũ cũng cười, ôm Hạ Chân Ngọc “Em tưởng đùa với em à? Ngoan ngoãn mà ở nhà cho , nhất định dành thời gian nước ngoài chơi cùng em.”

      Hạ Chân Ngọc cười cười rồi gì nữa, hai người lại chuyện lát về hôn lễ và chuyện cha mẹ Hạ Chân Ngọc đến Nhà họ Chu. Đến tối, Chu Cẩn Vũ làm vài món ăn ăn cơm cùng Hạ Chân Ngọc sau đó lái xe đưa Hạ Chân Ngọc về nhà.

      Sau khi về đến nhà, Hạ Chân Ngọc nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định gọi điện thoại cho Phương Hạo Kỳ. Nhạc chờ vang lên trong chốc lát, giọng ôn hòa của Phương Hạo Kỳ truyền tới “Chân Ngọc, còn tưởng em tìm nữa.”

      Hạ Chân Ngọc có chút hổ thẹn xin lỗi , bởi vì có số việc chậm trễ, Em, em xin lỗi, thể…”

      Phương Hạo Kỳ ngắt lời Hạ Chân Ngọc, cần như vậy đâu Chân Ngọc. kết quả này cũng sớm dự liệu. chỉ hi vọng em có thể sống tốt, chính bản thân mình.”

      Hạ Chân Ngọc sau khi nghe xong cảm động “Cảm ơn ! Nhưng còn có việc, chiếc nhẫn đưa cho em, em cẩn thận làm mất rồi.”

      Phương Hạo Kỳ nở nụ cười, biết rồi. Ném cũng tốt, ném cũng tốt, dù sao Thư ký Đỗ cũng đem tiền kín đáo đưa cho rồi, ra nếu tính toán bán có lời lắm đấy!”

      Hạ Chân Ngọc xấu hổ xin lỗi để phải khó xử.”

      Phương Hạo Kỳ sao đâu, chỉ ngờ Thị trưởng Chu lại để ý chuyện này. Chân Ngọc, mạo muội hỏi em câu, em tính chuyện tương lai của em và ta chưa?”

      Hạ Chân Ngọc “Chúng em chuẩn bị kết hôn, xem thời gian.

      Điện thoại bên kia yên lặng chút, Phương Hạo Kỳ mới cảm thán ngờ Thị trưởng Chu lại rất nghiêm túc. Nhưng mà, chuyện này quá tốt rồi, vậy là em cũng bợ đỡ được phu nhân thị trưởng, chừng về sau còn phải dựa vào em đấy, chỉ sợ đến lúc đó Thị trưởng Chu vui thôi, ha ha…”

      Hạ Chân Ngọc bị trêu chọc bật cười, “Phương Hạo Kỳ, rất cảm ơn .”

      Phương Hạo Kỳ “Đừng khách sáo như vậy, hôn lễ của em chắc vẫn có thể dự đấy, đến lúc đó tặng em bao lì xì lớn.”

      Hai người lại hàn huyên lúc, sau đó cả hai đều cúp điện thoại.

      Hạ Chân Ngọc bùi ngùi trong chốc lát, ra và Chu Cẩn Vũ có thể ở bên nhau, Phương Hạo Kỳ đúng là có ít công lao.

      Nhưng lập tức liền nghĩ đến chuyện lớn khác, chưa chuyện mình kết hôn với Cao Mai Lệ, đại tỷ này mà biết nhất định dữ dội lắm đây.

      Nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định gọi , sớm hay muộn cũng phải , vì vậy liền bấm điện thoại, Cao Mai Lệ nghe máy rất nhanh “A lô, Chân Ngọc, tìm tớ có việc gì vậy?”

      Hạ Chân Ngọc “Có chút việc, tớ sắp kết hôn.”

      Cao Mai Lệ phản ứng quá mạnh, “Là phó phòng chỗ Hách Lượng nhà tớ làm à? Có nhanh quá , tuy điều kiện của ta rất tốt, nhưng cũng cần vội vã như vậy chứ?”

      Hạ Chân Ngọc phải ấy.”

      Cao Mai Lệ kinh ngạc, phải ta? Chẳng lẽ cậu còn dây dưa với người khác nữa à? Chân ngọc, xem điều kiện của đối phương như thế nào, tớ quân sư giúp cậu.”

      Hạ Chân Ngọc chỉ “Là Chu Cẩn Vũ.”

      Cao Mai Lệ có chút chắc chắn, hỏi “Ai cơ? Cậu vừa mới Chu Cẩn Vũ à? Cậu kết hôn cùng Chu Cẩn Vũ, Thị trưởng Chu Cẩn Vũ?”

      đợi Hạ Chân Ngọc trả lời, giọng của Cao Mai Lệ cao vút rồi, kêu lên “Hạ Chân Ngọc, cậu à? Có vậy? Sặc, cậu chết chắc rồi, cậu bắt được Chu Cẩn Vũ rồi, giỏi lắm! Cậu ở nhà , bây giờ tớ qua luôn.”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng ngăn lại, “Đừng qua lại nữa, tớ muốn mua ít đồ dùng kết hôn, đến lúc đó có thể làm phiền cậu ? Tớ muốn với cậu tiếng, kẻo đến lúc đó lại ngạc nhiên.”

      Cao Mai Lệ lớn tiếng vừa cười vừa “Chuyện đó còn cần phải à? Bây giờ chị đây chịu mọi trách nhiệm trong việc mua sắm cho em, có tiền là làm được hết, giờ mà mua đồ chắc thoải mái lắm nha, chị cũng có thể hưởng thụ mùi vị của phu nhân giàu có rồi, ha ha…! Đúng rồi, đến lúc đó nhớ cho tớ biết sao Chu Cẩn Vũ lại quyết định kết hôn với cậu nhé, tốt nhất nên đặc sắc chút, cậu chuẩn bị , đừng có hai câu cho xong chuyện.”

      Hạ Chân Ngọc cười đồng ý, hẹn thời gian mua sắm xong cúp máy.

      Đợi đến khi hai người gặp nhau, vẻ mặt Cao Mai Lệ hưng phấn “Oa, tớ có thể trở thành bạn thân thiết của phu nhân thị trưởng rồi! Chân Ngọc, cậu đúng là giành hết vinh dự rồi, nhanh lên rốt cuộc là có chuyện gì!”

      Hạ Chân Ngọc “Chúng ta vào trước , vừa vừa .”

      Tiến vào trung tâm bách hóa, Hạ Chân Ngọc đại khái chuyện xảy ra, đương nhiên đến chuyện Chu Cẩn Vũ khóc, Cao Mai Lệ nghe xong kích động tý bất tỉnh, “Bất động sản khu vực 3? Lại còn 2 căn? Chân Ngọc, cậu thành đại gia rồi! Chu Cẩn Vũ đúng là tiếc tiền nha, tớ bợ đít nịnh bợ gì đâu, nhưng nghĩ đến chuyện Chu Cẩn Vũ hào phóng nhiệt tình cũng đủ biết ta rất xem trọng cậu!”

      Sau đó, Cao Mai Lệ lại thở dài “Chu Cẩn Vũ khiến người khác ngờ đến, xem ra thực động lòng với cậu rồi. Chân Ngọc, cậu phải nắm chắc cơ hội lần này, đời cậu sau này hoàn toàn thay đổi! Dù kết hôn nữa cậu cũng phải tính toán chút, nóng lạnh, cũng thể quá phụ thuộc, dù sao cũng thể khiến ta càng ngày càng chẳng có cảm giác gì với cậu, nhất định phải để Chu Cẩn Vũ coi trọng cậu, nghe chưa?”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ đến vấn đề này, đây cũng là chuyện cha mẹ lo lắng nhất, chưa nghĩ đến sau khi kết hôn họ sống với nhau như thế thế nào nhưng biết mình thể cứ ở nhà cho qua ngày đoạn tháng được, còn cần phải hòa đồng với mọi người, còn là viên chức đơn thuần nữa mà là Phu nhân Thị trưởng sáng chói, đồng thời còn phải có trách nhiệm.

      Thở dài, Hạ Chân Ngọc “Tớ cũng nghĩ rất nhiều lần về chuyện này, thôi đành cố gắng hết sức làm tốt vậy.”

      Cao Mai Lệ cười “Tớ rất có lòng tin với cậu, Chu Cẩn Vũ mà cậu cũng làm cho hàng phục rồi, những chuyện khác có gì đáng kể đâu, chỉ là hơi mệt chút thôi. Haizzz, những chuyện này nữa, hôm nay còn phải mua sắm nữa đấy, là quá sung sướng, tớ lần đầu tiên có thể nếm cảm giác vung tiền như rác đấy! Mau lên, hôm nay tớ cho phép ai cản trở tớ!”

      Vì vậy sau đó cần Hạ Chân Ngọc gì, Cao Mai Lệ đắc ý chọn đồ, hưởng thụ cảm giác được tiếp đón như khách quý, cuối cùng dùng hết thẻ VIP bạch kim mới xong ngày.

      Bởi vì đồ mua được rất nhiều, Hạ Chân Ngọc đành phải gọi điện cho lái xe Chí Cường, đợi đến khi cúp điện thoại chỉ thấy ánh mắt Cao Mai Lệ phát sáng, chắc buổi tối nếu có đèn có thể dùng làm đèn pin được, Hạ Chân Ngọc buồn cười “Cậu có chuyện gì cứ , mắt nhìn như vậy dọa người lắm!”

      Cao Mai Lệ “Tớ hâm mộ ghen ghét với cậu quá ! Chân Ngọc, tuy trước kia cậu chịu ít khổ sở, nhưng bây giờ thời gian đó qua rồi, cậu nhất định phải quý trọng, phải nỗ lực, nếu nhiệt tình người đàn ông kia giảm xuống là hỏng bét hết đất, hiểu chưa?”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu “Tớ biết rồi, cậu yên tâm !”

      Chờ xe đến, Hạ Chân Ngọc tiễn Cao Mai Lệ về nhà trước sau đó mới bảo Chí Cường đưa mình về nhà, đến nơi, Chí Cường còn giúp Hạ Chân Ngọc xách đồ đạc lên rồi mới ra về.

      * Vân Du: Du bị giục xuống ăn cơm còn học nên chưa làm pic, cũng chưa kịp soát xem có lỗi gì , các nàng đọc thấy gì đúng bỏ qua cho Du nhớ :3
      Last edited: 11/9/14
      Rubyzjn, chau007153, xuanxit28 others thích bài này.

    4. Carol

      Carol Well-Known Member

      Bài viết:
      282
      Được thích:
      3,762
      nhà Du có 1 công chúa tóc xù bị canh fòng nghiêm ngặt :))
      tieu dao thích bài này.

    5. huongtron092

      huongtron092 Active Member

      Bài viết:
      94
      Được thích:
      42
      Thank nàng nhớ:038:
      hâm mộ với hạnh phuc của chị

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :