1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bố Y Thiên Kim - Úy Không (Chương mới)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ledoan2099

      Ledoan2099 Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      37
      Truyện hay hài hước
      lavendervs thích bài này.

    2. lavendervs

      lavendervs Well-Known Member

      Bài viết:
      2,143
      Được thích:
      392
      Chuong 6: Sợ hãi


      Tần Châu Ngọc xem như là chính thức được Đông Sinh thu nhận. Chổ ở của Đông Sinh ở ngay tại phía sau học đường, nơi đó là do Trương viên ngoại cung cấp cho ở , trong nhà chỉ có môt căn phòng ngủ và gian bếp phía sau, diện tích cách đáng thương. nam nhân độc thân như mà ở chung nhà với đúng là có nhiều đều bất tiện.


      Bởi vì giường của Đông Sinh để cho Tần Châu Ngọc nằm, nên chỉ còn cách trải chăn đệm nằm dưới đất ở phía ngoài để ngủ. Cũng may vốn xuất thân từ người ở nông thôn, mỗi ngày đứng lên cũng chỉ bị đau chút ở chổ bả vai, còn chưa đến mức bị bán thân bất toại.


      tại có Tần Châu Ngọc ở chung. Đông Sinh cũng vì vậy mà bỏ luôn thói quen thường ra ngoài tản bộ vào buổi sáng.

      Thứ nhất là vì mỗi buổi sáng khi Tần Châu Ngọc thức dậy chuyện đầu tiên nàng ấy làm chính là tìm thứ gì đó để ăn, nên nhiệm vụ cung cấp thức ăn cho nàng ấy tất nhiên liền rơi xuống đầu Đông Sinh, nếu tự nấu cháo lại phải ra ngoài mua vài cái bánh bao về cho nàng ấy ăn. Việc ấy cũng cần đến làm gì , đáng là vị đại tiểu thư kia mỗi khi ăn sáng đều cố tình làm ra bộ dáng mặc nặng mày , giống như ăn cực kỳ miễn cưỡng vậy, cứ như là ăn những thức ăn ấy làm cho nàng ấy chịu nhiều nhiều ủy khuất gì đó vậy . Đông Sinh càng lúc càng hoài nghi chính mình có phải hay kiếp trước thiếu nợ vị tổ tông này, nên lúc này đây nàng ấy đến tìm đòi lại . cứu nàng thu nhận nàng ở lại, nay còn phải chịu đựng sắc mặt khó chịu của nàng. Thế đời quả nhiên là có đạo lý nữa mà.


      Nguyên nhân thứ hai mà Đông Sinh tản bộ buổi sáng nữa là do có được kinh nghiệm xương máu từ lần này, sợ rằng nếu ngộ nhỡ lại gặp được nữ nhân hôn mê khác nữa, nếu cứu lương tâm bất an,nếu cứu về vạn nhất đụng phải nhầm tai họa thứ hai, nếu là như thế nữa thà lấy đá tự đập đầu mình mất trí nhớ luôn cho xong.


      Đông Sinh ban ngày đến lớp học, Tần Châu Ngọc ở nhà có chuyện gì làm, liền theo chỉ dẫn của bộ đến nơi dán bố cáo tìm người thân ở ngoài cửa thành. Nghĩ là có thể hay có người nhà đến tìm mình.


      ra tại cửa thành ,mỗi ngày đều có rất nhiều bố cáo được dán lên, Tần Châu Ngọc may mắn chỉ là bị mất trí nhớ mà thôi, nàng vẫn còn chưa quên hết chữ nghĩa học ,do vậy bố cáo viết gì nàng đều có thể đọc được hết.


      Chỉ là, mỗi ngày đều là nhìn thấy được nhiều người đến với dáng vẻ mang nhiều hy vọng rồi lại ôm lấy biểu tình thất vọng mà ra về . Qua hết năm ngày, phải là lệnh truy nã tội phạm lục lâm, chính là bố cáo tìm trẻ lạc , đến ngày thứ năm nàng thậm chí còn thấy được bố cáo của gia đình vị viên ngoại nào đó dán lên để tìm về con chó lạc mà tiền thưởng nhiều đến hai trăm lượng bạc.

      Tần Châu Ngọc buồn bực nghiến răng ngứa ngáy ngẫm nghĩ, nếu để cho nàng thấy được cái con chó trốn nhà lạc kia, nhất định bắt nó đem về hầm nhừ để nàng và thư sinh mặt trắng cùng ăn.


      Bất quá, Tần Châu Ngọc có cơ hội ăn thịt con chó giá hai trăm lượng bạc kia, nàng nhìn thấy nó , cũng thấy ai đến dán bố cáo tìm người có hoàn cảnh giống như nàng.


      Từ việc đấy mà Tần Châu Ngọc kết luận rằng, bản thân nàng đúng nha đầu số khổ, mẹ thích cha cũng chẳng thương. Nay nàng bị mất tích sợ là ở nhà cầu còn được. Nghĩ đến điều đó, nàng cảm thấy số phận nàng quả là quá bi thương.


      Khi về đến nhà, hai hàng nước mắt từ đâu rơi lã chã khuôn mặt của Tần Châu Ngọc.


      Lúc này, Đông Sinh cũng vừa hết giờ dạy học, mua con gà để cải thiện thức ăn của Tần Châu Ngọc, để nàng được ăn ngon hơn so với năm ngày qua. Vừa vào cửa liền nhìn thấy bộ dáng bi thương của nàng nên làm khỏi ngẩn người.


      Trong vài ngày gần đây, Đông Sinh đối này vị nương này phần nào hiểu biết chút ít về tính cách của nàng ta, tính tình hóng hách, hở ra là phùng mang trợn mắt dùng thái độ hung hăn chuyện với ; vừa ngạo mạn lại vô lễ, láng giềng phố gặp nàng chào hỏi nàng lại dùng thái độ hờ hững coi thường đối đãi với người ta.


      Tam thẩm ở cách vách từng lặng lẽ kéo Đông Sinh qua bên chuyện: "Tống tiên sinh à, tại sao thầy lại cứu cái tai họa làm cho chính mình ngột ngạt như vậy, ta thấy là thầy nên nhanh chóng tìm lấy cớ gì đó để nàng ấy rời khỏi nhà thầy , tuy rằng dáng vẻ của Tiểu Hoa đúng là tệ lắm nhưng mà nương ấy quá xấu tính, Sau này đừng là thầy, láng giềng như chúng ta đây nhìn cũng khó chịu."


      Kỳ bản thân Đông Sinh cũng biết vì sao đối với kẻ gây tai họa này lại nhân từ như thế, cho dù là mỗi lần đều tức giận đến nghiến răng ngứa lợi, cũng nỡ qua lời nặng lời nào với nàng . Hay là đúng như Tam thẩm , là vì nàng có bộ dạng khả ái, xinh đẹp ?


      Đông Sinh tuyệt đối tin kẻ háo sắc. giữ mình trong sạch hơn hai mươi năm, cưới vợ cũng thấy khó chịu. năm trước kia, cũng có đám tiểu tử ở trong thôn dụ dỗ đến thanh lâu tìm nương để khai trai, dù đến nơi nhưng tuyệt nhiên đáng ứng lời dụ dỗ kia.Thậm chí sau việc đó, còn bị đám tiểu tử ấy cười nhạo hồi lâu, là kẻ nhát gan cổ hủ gì gì đó .


      Kỳ Đông Sinh cũng phải là người nhát gan cổ hủ, chỉ là mong rằng đem bản thân mình giao cho người ở chốn phong trần kia, luôn hy vọng sau này cưới được được thê tử mà nàng ấy cần quá xinh đẹp, chỉ cần tính tình hiền lành, chăm chỉ, hai người có thiện cảm tốt với nhau là đủ rồi. Sau đó vợ chồng tương kính như tân sống với nhau cả đời.


      Đây là những điều mà trong sách dạy cho Đông Sinh. thường đọc thi thư nên đối với chuyện phong hoa tuyết nguyệt hiểu được nhiều lắm.

      Vì thế mà , cũng tuyệt đối bởi vì Tiểu Hoa có vài phần nhan sắc, mà sinh ra ý niệm khác trong đầu đối với nàng.


      thực tế, Đông Sinh đối với Tần Châu Ngọc, ít nhất trước mắt mà , đó là chút ý tưởng đều có. , cũng có, ví dụ như là , luôn hy vọng có người đến tìm mà đem nàng mang , hoặc là nàng khôi phục trí nhớ, sau đó chạy nhanh trở về nhà.


      Hy vọng là tốt đẹp như thế, nhưng lại tàn khốc biết bao nhiêu.


      Tần Châu Ngọc có khôi phục trí nhớ, người nhà của nàng cũng có đến tìm, mà lúc này đây khi nhìn thấy bộ dáng khóc lóc như thế của nàng ấy, làm cho bản thân Đông Sinh sợ hết hồn. vội vàng bỏ con gà cầm tay xuống , chạy nhanh đến hỏi: "Tiểu Hoa, bị làm sao vậy?"


      hỏi đến sao, vốn nước mắt củaTần Châu Ngọc chỉ còn vỏn vẹn đảo quanh trong hốc mắt, nhưng vừa nghe Đông Sinh hỏi đến, nước mắt biết từ đâu như đê vỡ tràn xuống ngừng khuôn mặt nàng, người khóc người dỗ, nàng còn tiện tay túm lấy ống tay áo của Đông Sinh đem lau nước mũi: "Làm sao bây giờ? Người nhà của tôi chắc chắn là cần đến tôi nữa rồi?"


      Đông Sinh nhìn tay áo của mình, khóe miệng nhếch lên vài cái, ngượng ngùng hỏi nàng: " ai dán bố cáo tìm người, có nghĩa là người nhà của cần . Có lẽ đợi qua vài ngày nữa , có thêm tin tức thôi mà ."


      Tần Châu Ngọc vừa khóc hu hu vừa : " đâu, qua nhiều ngày như vậy rồi, nếu như bọn họ có ý muốn tìm tôi, từ sớm có tin tức. Bọn họ nhất định là cần tôi nữa rồi, chẳng lẽ tôi là người khiến người khác ghét bỏ như vậy sao?"


      Đông Sinh nhìn ống tay áo của mũi nàng tiếp tục bị chà qua chà lại , rất muốn gật đầu với nàng là : Có.


      Bất quá, là người có đầu óc, cũng là người có tấm lòng lương thiện, nếu thành với nàng ý nghĩ ấy của , chừng nước mắt của nha đầu kia ngừng chảy ra như sông Hoàng Hà, đừng là ống tay áo này của , chừng là cả gian phòng này cũng bị chìm ngập trong nước.


      thầm nghĩ, rồi lặng lẽ rút tay áo về, lấy tay sờ đầu nàng, giọng an ủi: " sao cả, nếu... Tôi là nếu, người nhà tới tìm , cũng đừng suy nghĩ nhiều làm gì, phải còn có tôi ở đây sao, tôi bỏ mặc đâu."


      Tần Châu Ngọc kìm tiếng khóc , nức nở ngẩng đầu hỏi : " vậy sao ?"


      Đông Sinh nhìn nàng, nhìn vào đôi mắt giống như đôi mắt thỏ con mở to lóe sáng nhìn trong chờ thế kia, nên đành khẽ cắn môi ôm nỗi hận gật đầu.


      Nhận được cam đoan của , Tần Châu Ngọc giống như đứa trẻ , nín khóc mỉm cười.


      Tuy rằng Đông Sinh tự nhận mình phải là đồ háo sắc, nhưng cũng thể thừa nhận, cái nha đầu chết tiệt kia cười rộ lên rất đẹp mắt, cảm giác ấy gọi là gì nhỉ, đào chi , chước chước kỳ hoa, đại khái chính là loại cảm giác này.

      (Đào chi ,

      Chước chước kỳ hoa

      Nghĩa:

      Đào tơ mơn mởn xinh tươi,

      Hoa hồng đơm đặc dưới trời xuân trong – Tạ Quang Phát dịch.)


      "Cái kia..." Tần Châu Ngọc lộ ra vẻ mặt ngượng ngùng khó , "Tôi đói bụng rồi."


      Đông Sinh lảo đảo cái thiếu chút nữa té ngã.


      Lát sau, nàng lại tiếp tục bỏ thêm câu: "Tôi vừa mới nhìn thấy con gà cầm tay, liền nghĩ ngay đến món gà giòn Ngân Xuyên nổi tiếng, làm món đó ăn được ?"


      Đông Sinh nên lời, nha đầu kia quên cha quên mẹ, quên luôn cả chính mình là ai , chỉ duy nhất là nàng có quên ăn, mấy ngày nay luôn đến số món ăn mà Đông Sinh cũng chưa nghe qua bao giờ .


      cũng phải là đầu bếp, làm sao mà biết món gà giòn gì đó làm như thế nào.


      Đông Sinh tức giận cầm nồi thịt gà hầm nhừ mang đến, người vừa mới khóc khi nãy là Tần Châu Ngọc liền ngồi ngay vào bàn ăn rất ngon lành, nên nàng ấy hề phát giác ra vẻ mặt đen sì nhăn nhó của Đông Sinh.
      Last edited: 14/9/14
      minmapmap2505, Yên Hoa, susu13 others thích bài này.

    3. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Mất trí nhớ mà bản tính tham ăn vẫn đổi, chỉ tội nghiệp cho :yoyo36:
      Thank nàng!
      lavendervs thích bài này.

    4. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Chậc chậc đúng là ghét của nào trời trao của ấy, vợ tương lai hoàn toàn trái ngược vs ước nguyện :yoyo36:
      lavendervs thích bài này.

    5. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      lavendervs thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :