1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bình An Trọng Sinh - Dư Phương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 150: phải xì căng đan
      Edit: Quảng Hằng
      Beta: Khánh Linh



      Sau khi về đến nhà, Bình An liền đến phòng tắm để tắm rửa. Hôm nay suốt cả ngày mệt muốn chết, ngâm mình vào bồn nước ấm cảm giác nhõm ít. Sau khi sấy khô tóc, Bình An liền nằm ẹp chiếc giường mềm mại chuẩn bị ngủ.

      Trước khi ngủ, chợt nhớ còn chưa có tin tức từ bên Thành phố J, bèn gọi điện thoại cho Phương Hữu Lợi.

      “Bình An.” Thanh trầm ấm đôn hậu của Phương Hữu Lợi xuyên thấu qua dòng điện truyền tới tai Bình An, “Con chưa ngủ à? Vẫn lướt web hả?”

      Nghe được giọng của Phương Hữu Lợi, Bình An cũng cảm thấy trong lòng đặc biệt mềm mại, vừa có cảm giác an toàn, “Mới vừa ra ngoài ăn cơm với bạn ạ, ba, chuyện thế nào rồi? Khi nào ba về?”

      tạm ổn hết rồi, thứ hai về.” Phương Hữu Lợi cười .

      nghe tin gì về công trình của Tập đoàn Phương thị phương tiện truyền thông, nghĩ rằng có lẽ phía Thành phố J xử lý thỏa đáng nên Bình An yên tâm, “Vậy tối thứ hai con và ba cùng ăn cơm.”

      Phương Hữu Lợi nở nụ cười, “Được, có phải con tự mình xuống bếp hay ?”

      “Đương nhiên rồi.” Bình An làm nũng trả lời.

      Hai cha con hàn huyên nửa giờ mới ngắt điện thoại, Bình An mới đột nhiên nhớ tới, dường như ba hề đề cập gì đến Nghiêm Túc... kỳ lạ, mấy hôm nay tin tức về buổi dạ tiệc từ thiện đó được đăng đầy mặt báo, chẳng lẽ ba thấy sao? Hay là , ba ôm thái độ cam chịu đối với quan hệ giữa và Nghiêm Túc?

      biết tại sao, có cảm giác ba đồng ý và Nghiêm Túc. Trong lòng Bình An hơi thấp thỏm, thứ hai ba về chắc chắn biết qua lại với Nghiêm Túc, đến lúc đó biết có phản ứng gì nữa.

      Nghĩ nghĩ lại, lúc Bình An muốn chợp mắt tiến vào mộng đẹp điện thoại di động lại vang lên, cơn buồn ngủ của biến mất, cầm điện thoại di động từ tủ đầu giường lên nhấn nút nghe.

      “Bình An, đây.” Thanh trầm tĩnh của Hồng Dịch Vũ truyền đến.

      Bình An ngồi dậy, giọng hỏi, “ Hồng, sao rồi?”

      “Đúng là bọn họ giở trò quỷ, mua được vài nhân vật phía chính phủ. Chẳng qua đó là chuyện , chú Phương khơi thông quan hệ phía bên này rồi. Về phần những kẻ kia... Đại khái về sau cũng tạo nên được sóng gió gì được đâu.” Hồng Dịch Vũ trầm giọng , “Người nhà cố ý gây chuyện của người bị thương cũng được trấn an, có vài người tầm mắt thiển cận, chỉ nhìn tiền mà làm việc.”

      Bình An hừ lạnh, “Nếu nể tình là người thân, cũng nên dạy dỗ bọn họ trận.”

      Hồng Dịch Vũ cười, “ tại tất cả cơ quan chính quyền ở thành phố J ai cũng biết Phương Hữu Kiệt có quan hệ tốt với Chủ Tịch, em bọn họ còn ủng hộ ông ta nữa ?”

      Muốn kẻ nào biết cách gió chiều nào che chiều nấy nhất đương nhiên là đám người lăn lộn chốn quan trường kia rồi. Giữa Phương Hữu Lợi và Phương Hữu Kiệt, bọn họ đứng ở bên nào, hoàn toàn chẳng cần nghĩ cũng biết, chừng vì muốn lấy lòng Phương Hữu Lợi, họ còn có thể cố ý gây khó khăn cho Phương Hữu Kiệt nữa kìa.

      Bình An biết mấy ngày nay rốt cuộc thành phố J xảy ra chuyện gì, bất quá chắc hẳn là để cho cha con Phương Hữu Kiệt được thoải mái rồi. Chỉ nghĩ đến điểm này mà trong lòng cảm thấy rất sung sướng.

      “A, đúng rồi.” Lúc Hồng Dịch Vũ chúc ngủ ngon, Bình An mới nhớ còn có vài chuyện chưa hỏi Hồng Dịch Vũ, “ Hồng, gần đây ba em rất bận hả? Bận đến mức xem báo luôn à?”

      Hồng Dịch Vũ trầm mặc hồi mới giọng , “Ý em muốn đến xì căng đan của em cùng Nghiêm Túc sao?”

      Bình An ngây ngẩn cả người, Hồng Dịch Vũ đọc được báo, lý gì mà ba thấy, “Ha ha, Hồng, ba em gì sao?”

      “Chủ Tịch đọc được, giấu hết mấy thứ đó rồi.” Hồng Dịch Vũ dừng chút, “ sợ Chủ Tịch xem xong tức giận, còn bằng để lúc về tự em giải thích, miễn cho bị đám nhà báo viết lung tung.”

      ra những gì báo đưa tin giống như tin giải trí bình thường, quá lắm mà chỉ có sao vậy, nếu như ba nhìn thấy mà tức giận có giải thích hay cũng vậy.

      Hồng Dịch Vũ tiếp tục , “Bình An, sao em lại để có xì căng đan với Nghiêm Túc vậy, trước khi Chủ Tịch về nên tranh thủ thời gian mà phủi sạch quan hệ . Em vẫn còn là sinh viên, có xì căng đan tốt.”

      những lời này với Bình An, Hồng Dịch Vũ chút lòng riêng nào. Mặc dù có chút tình cảm khác thường đối với Bình An, nhưng đương nhiên tự hiểu, Bình An tựa như ngôi sao bầu trời, chỉ có thể thưởng thức xa xa chứ thể mơ mộng viễn vông đưa tay hái xuống. hy vọng đáng hiền lành này cả đời sống trong yên bình vui vẻ, có thể tìm được người lòng thương . Nhưng người đó phải là Nghiêm Túc hoặc Lê Thiên Thần, bọn họ đều xứng với .

      Nghiêm Túc khí thế quá mạnh mẽ, trước đây liên tục có xì căng đan ngừng, ai biết liệu tương lai có bao dưỡng tình nhân bên ngoài hay ; còn Lê Thiên Thần hoàn toàn xứng với Bình An.

      Bình An nghe lời của Hồng Dịch Vũ, trong lòng thầm than, bây giờ làm sao phủi sạch quan hệ cùng Nghiêm Túc đây? Chỉ sợ càng phủi càng đen ấy chứ. Nếu chọc cho ba vui, đành phải để uất ức làm nhân tình bí mật thời gian vậy.

      Hồng...” Bình An do dự mở miệng, “Ba em phản đối tình cảm giữa em và Nghiêm Túc sao?”

      Hồng Dịch Vũ nghe xong, thanh càng thêm trầm xuống, “Bình An, em với Nghiêm Túc... phải là xì căng đan, mà đến với nhau à?”

      “Dạ.” Bình An giọng trả lời.

      “Vậy...” Hồng Dịch Vũ tức thời cũng biết nên cái gì, “ bằng chờ Chủ Tịch về rồi với ông ấy thôi.”

      Cũng chỉ có thể như thế, Bình An thầm thở dài, chúc Hồng Dịch Vũ ngủ ngon.

      Ngày hôm sau, sáng sớm Nghiêm Túc tới đón Bình An. Dì Liên cảm thấy Nghiêm Túc thập phần vĩ đại, quả thực là trời sinh đôi với tiểu thư bảo bối của bà, sau khi mời vào trong nhà, bà liền siêu thị mua thức ăn, để lại gian riêng cho bọn họ.

      Nghiêm Túc được Dì Liên chỉ điểm liền lên lầu đến phòng Bình An, cửa phòng có khóa, gõ mấy cái thấy ai phản ứng mới đẩy cửa vào.

      Sáng sớm, ánh mặt trời rực rỡ ấm áp từ cửa sổ thủy tinh lớn chiếu xiên vào, rèm cửa sổ điểm hoa phất phơ lay động theo ngọn gió lạnh, bàn con cạnh ghế salon còn dính vài hạt sương trong suốt. Tất cả ấm áp nhàn nhã như vậy, đột nhiên mong ngôi nhà rộng rãi vắng lạnh của mình ngày nào đó cũng được rót vào ấm áp như vậy...

      tới chiếc giường lớn mềm mại màu trắng, ngồi xuống bên mép giường, đôi mắt chứa chan tình cảm dịu dàng, nhìn công chúa mỹ lệ đáng của vẫn ngọt ngào ngủ say.

      Nếu mỗi sáng sớm trước khi rời giường, điều đầu tiên mà nhìn thấy chính là gương mặt say ngủ ngọt ngào của tốt biết bao.
      Nghiêm Túc cúi đầu mút cánh môi mềm mại của , nửa nằm người , ngón tay say mê lưu luyến dạo lướt gương mặt mịn màng của .

      say giấc nồng, Bình An cảm thấy mặt ngứa ngứa, đôi mày thanh tú nhăn lại, đưa tay phẩy phẩy, rồi lại vùi mặt trong chăn tiếp tục ngủ, hoàn toàn phát bên cạnh có thêm người.

      giống trẻ con mà, Nghiêm Túc cười khẽ tiếng, nắm chiếc mũi thanh tú khéo léo của , cúi đầu hôn lên môi của .

      Vốn chỉ định hôn thôi, ai ngờ vừa chạm đến giống như bị nghiện, thế nào cũng buông ra được.

      Bình An mơ thấy mình cầm kiếm chém đôi nam nữ chó má Lê Thiên Thần và Đỗ Hiểu Mị, trong lúc khoái chí đột nhiên liền hô hấp thông, dùng sức giãy giụa, mắt thấy sắp báo được thù...

      Tỉnh mộng, mở đôi mắt buồn ngủ mơ màng ra, nhìn chằm chằm vào gương mặt tuấn tú phóng đại ở trước mặt .

      “Chào buổi sáng.” Nghiêm Túc nhìn đôi môi trơn bóng sưng đỏ của , trong lòng thỏa mãn nên lời.

      Bình An vốn xấu tính khó chịu khi rời giường, vậy còn mộng đẹp báo được thù, giờ đột nhiên lại bị buộc thức dậy, sao có thể trưng khuôn mặt tươi cười đón tiếp được cơ chứ, “Sao ở trong này?”

      Nghiêm Túc cười khẽ, “Tới đón em, còn muốn tiếp tục ngủ nữa ?”

      cút ngay khỏi người em, em tiếp tục ngủ.” Bình An tức giận .

      muốn ngủ cùng với em.” Nghiêm Túc hôn mặt cái, ngồi dậy cách luyến tiếc.

      muốn cước đá văng , Bình An hừ hừ, “Nghĩ hay quá nhỉ.”

      Nghiêm Túc chôn mặt ở trước ngực , giọng trầm thấp, “Muốn mang em xem văn phòng chút, buổi trưa tự mình xuống bếp nấu cơm cho em, được ?”

      Bình An vò tóc đến rối tung mới thỏa tính xấu khi rời giường, “ còn biết nấu cơm à? Nghiêm đại BOSS, có cái gì mà làm được ?”

      “Có.” Nghiêm Túc lập tức đáp lại chút nghĩ ngợi.

      “Cái gì?” Bình An tò mò hỏi.

      Nghiêm Túc ngẩng đầu lên, ánh mắt chuyên chú mà dịu dàng, “ buông em ra nữa.”

      Bình An bật cười, đấm quyền vào lồng ngực , gương mặt ửng đỏ, mắt mang theo ngượng ngùng, “Em muốn đứng dậy.”

      “Lúc nào Ba em trở lại?” Nghiêm Túc buông tay ra, ôm xuống giường.

      Áo ngủ của Bình An là áo hai dây mát mẻ màu trắng cùng quần short, lúc ngủ có thói quen mặc áo lót, hai cánh tay trơn bóng vòng quanh vai Nghiêm Túc, bộ ngực mềm mại dán sát vào lồng ngực của như có thể cảm nhận được nhiệt độ người dần dần tăng lên.

      Đặt đứng xuống đất, ánh mắt của rơi vào mềm mại trước ngực của , con mắt dần dần tối xuống.

      “Em thay quần áo.” Nhìn thấy dục vọng trần trụi chút kiêng dè của , Bình An vốn còn định đùa giỡn liền lập tức gióng trống thu binh, nhanh như chớp chạy vào phòng tắm.

      Nghiêm Túc dõi theo bóng lưng cưng chiều bật cười, “ xuống lầu chờ em.”

      Bình An rửa mặt thay quần áo xong rồi mới xuống lầu. Thấy bóng dáng cao lớn khí bức người của đứng ở cửa sổ sát đất thưởng thức cảnh sắc vườn hoa bên ngoài, ánh mặt trời rực rỡ rơi vào khuôn mặt tuấn mỹ của càng làm mặt thêm lấp lánh như ngọc, cao quý tao nhã, trái tim của liền nhảy thình thịch mấy cái. thể tìm được người đàn ông nào có thể sánh ngang cùng Nghiêm Túc.

      Nghe được tiếng bước chân, Nghiêm Túc quay đầu lại nhìn Bình An, lông mày giãn ra mỉm cười, “Ăn điểm tâm nhanh chút, sắp mười giờ rồi.”

      “Dạ.” Bình An ngoan ngoãn đáp tiếng, vẫn đắm chìm trong nỗi kinh ngạc vui mừng khi nhìn .

      Nghiêm Túc hỏi vấn đề vừa rồi lần nữa, “Ba em lúc nào trở lại?”

      “Thứ hai, có chuyện tìm ba em à?” Bình An bất an hỏi.

      “Dù sao cũng phải đến nhà chào hỏi tiếng.” Nghiêm Túc cười .

      Bình An ngớ ngẩn lúc mới phản ứng hiểu được có ý gì, lập tức liền , “Chuyện của em và tạm thời đừng cho ba em biết.”

      “Tại sao?” Nghiêm Túc cau mày nhìn , “Sợ ba em phản đối?”

      “Dù sao cái gì cũng đừng , để cho em với ba.” Bình An .

      “Ý em là muốn làm nhân tình bí mật thể công khai?” Nghiêm Túc xếch bên mày lên, hỏi bằng giọng nhàng.

      Bình An cười gượng mấy tiếng, “ ấm ức chút trước .”

      Nghiêm Túc cười cười, .

      Chuyện giữa hai người còn có thể là bí mật sao? Phương Hữu Lợi có ở thành phố G là chuyện, chờ khi ông trở về rồi cho dù , người khác cũng . Đến lúc đó nhóc con này muốn giấu làm sao đây?

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 151: ngày vui vẻ
      Edit: Quảng Hằng
      Beta: Khánh Linh




      Về phần có nên quan hệ giữa bọn họ cho Phương Hữu Lợi hay , hai người đều nhắc lại nữa, rất ăn ý mà cho qua phần ý kiến chỏi nhau về đề tài này.

      Ăn bữa sáng xong, Bình An cùng Nghiêm Túc đến cao ốc mà Nghiêm thị chuẩn bị tung ra cho thuê. Cao ốc này có 22 tầng, là khu chung cư cũ được Nghiêm thị mua lại, sau đó cải tạo lại thành khu kinh doanh văn phòng cao cấp, mãi đến hai tháng trước mới làm xong, rất nhiều tầng được người ta ký hợp đồng thuê.

      Cao ốc này có tên là Tòa nhà Thiên Tuấn, nằm đường Đông ngay trung tâm thành phố, giao thông tiện lợi, đương nhiên tiền thuê mỗi tháng rẻ. có vài tầng lầu được trang hoàng, cũng có số được chuyển bàn ghế vào để chuẩn bị hoạt động, xem ra nơi này tương lai làm cho khu vực nội thành này càng thêm phần phồn hoa.

      “Vị trí lầu mười tám vừa đẹp, có thể thưởng thức được cảnh quan của Thành phố G, ánh mặt trời cũng đầy đủ.” Nghiêm Túc trực tiếp dẫn Bình An tới văn phòng của lầu mười tám, có ba hơn trăm mét vuông, lớn , vừa vặn phù hợp với cầu của Bình An.

      Cao ốc văn phòng này rất phù hợp với sở thích của Bình An, cũng thích đứng ở chỗ cao thưởng thức phong cảnh bên ngoài, chẳng qua... Đứng ở cửa sổ sát đất nhìn xéo sang tòa nhà đối diện, nghi hoặc nhìn Nghiêm Túc, “Đối diện hình như là công ty của nhỉ.”

      Nghiêm Túc ôm eo từ phía sau, dựa cằm vai , thanh trầm ấm quyến rũ , “Bảo người ta trang hoàng lại cho phù hợp, chỗ này làm văn phòng của em, đứng bên công ty là có thể nhìn thấy em.”

      Bình An chỉ xéo vào văn phòng rất lớn có thể mơ hồ nhìn thấy ở đối diện, “Đó là chỗ của đúng ?”

      “Ừ.” Nghiêm Túc thấp giọng đáp lời, biết muốn tìm văn phòng, lập tức nghĩ tới chỗ này. Vốn cho người khác thuê, nhưng tình nguyện bồi thường tiền vi phạm hợp đồng để giữ chỗ này lại cho .

      “Nơi này vị trí tốt như vậy, sao vẫn còn chưa có người thuê nhỉ?” Bình An quay đầu lại chọc chọc bờ vai của , cười híp mắt hỏi.
      Nghiêm Túc cười , “Đương nhiên là tại muốn để lại cho em rồi.”

      “Vậy nghĩ em phải báo đáp thế nào đây?” Bình An hôn mặt cái. muốn làm bộ làm tịch trước mặt , văn phòng này quả rất thích, nếu như chính tìm, vừa lãng phí thời gian và tinh lực, vừa chưa chắc có thể tìm được như ý thích.

      “Lấy thân báo đáp.” Nghiêm Túc hôn lên đôi môi của , giọng trầm thấp chậm rãi qua.

      Bình An tránh nụ hôn của , vùi trong ngực cười hắc hắc, “ nằm mơ .”

      Nghiêm Túc ôm xoa mấy cái, “Được rồi, nếu như em hài lòng chỗ này, ngày mai liền cho người làm thủ tục với em. Cần thiết bị gì cứ lên danh sách, gọi điện thoại cho nhân viên công ty văn phòng phẩm kêu họ mang đến đây.”

      “Vâng.” Bình An gật đầu, “Vậy lúc muốn ký hợp đồng, gọi điện thoại cho em nhé, a, đúng rồi, thời hạn thuê là bao lâu thế?”

      “Em muốn thuê bao lâu là bấy lâu.” Nghiêm Túc .

      “Vậy chẳng khác nào cho em.” Bình An cười , “Em muốn tự mình mở công ty chứ phải để nuôi, nếu cái gì cũng lo hết vậy em còn cái gì để cố gắng.”

      Biết ngay như vậy mà, nếu như nguyện ý để cho nuôi, vậy đó phải là Bình An của rồi.

      “Mai kêu người phụ trách nơi này liên lạc với em, giải quyết tinh thần dân chủ.” Nghiêm Túc hôn đầy chiều. có năng lực đem toàn thế giới đặt trước mặt , nhưng đáng tiếc, cần người khác cho mình thế giới kiểu đó, vậy chỉ có thể giúp tạo dựng vương quốc thuộc về chính .

      “Giải quyết tinh thần dân chủ là đúng, nhưng mà cũng phải giảm giá đấy nhé.” Bình An mặt mày hớn hở, mặc dù mở công ty dự toán tài chính đầy đủ, nhưng có thể tiết kiệm phải tiết kiệm chứ.

      Nghiêm Túc nhịn được bật cười, “Học cách tính toán tỉ mỉ nhanh thế.”

      “Tất nhiên, phải luyện tập trước mà.” Bình An cười .

      “Trưa rồi, chúng ta đến siêu thị mua đồ rồi về nấu cơm cho em ăn, được ?” Nghiêm Túc nhìn đồng hồ, phát ra sắp giữa trưa.

      Bình An giương cao cằm, ra vẻ đầy tự phụ, “Vậy em đành phải bất đắt dĩ thử tài nấu nướng của chút thôi.”

      Nghiêm Túc cười khẽ, hôn lên cánh môi cái, ánh mắt nhìn tràn ngập cưng chiều. thích nhìn thấy vẻ kiêu căng đáng thế này của , đây mới là dáng vẻ nên có, mà cũng muốn để trở thành chính mình.

      Lúc mới quen , luôn mang vẻ tĩnh lặng ngoan ngoãn y như đeo mặt nạ, làm cho người ta nhìn thấy diện mạo vốn có của . tĩnh lặng, ngoan ngoãn, lạnh lùng, xa cách... đều làm cho có nỗi kích động muốn lột bỏ lớp mặt nạ đó của bởi cảm thấy vốn là như thế. Cá tính của ra hơi tùy hứng, có chút trẻ con, nụ cười tinh quái, khiến người ta cảm thấy buồn lo. Chứ phải như nhìn thấy, toàn thân như tràn đầy mệt mỏi tang thương, cặp mắt trong sáng tinh khiết kia hề có bóng dáng của vui vẻ.

      Có lẽ bởi thích nhìn thấy lớp mặt nạ đó, nên mỗi lần gặp đều khó nhịn mà cố ý muốn trêu chọc , để được nhìn mặt đỏ hồng xấu hổ. Nhưng rồi ngờ, cuối cùng mình lại thương tính tinh quái trẻ con của .

      Nếu như sâu tìm hiểu, cũng thể phát còn mặt tính cách khác là trẻ con và bốc đồng, chỉ khi nào ở trước mặt người tin tưởng mới cố kỵ mà bày tỏ suy nghĩ chân nhất của lòng mình. cao hứng có thể nhìn thấy được vẻ chân của .

      Hai người nắm tay nhau đến siêu thị mua thức ăn, sau đó quay lại nhà Nghiêm Túc, khu biệt thự cao cấp gần công ty Nghiêm thị. Đây là lần đầu tiên Bình An đến chỗ ở của .

      Căn biệt thự 160m2 thiết kế theo phong cách châu Âu, tường vàng nhạt, rèm cửa sổ màu trắng, vật dụng màu sắc ấm áp. Toàn căn nhà toát lên vẻ gần gũi, nhưng lại có chút vắng vẻ, lạnh lẽo.

      “Ngồi xuống trước , rót cho em ly nước.” Nghiêm Túc mang mọi thứ trong tay vào gian bếp đại, rót cho Bình An ly nước chanh, sau đó về phòng thay bộ y phục thoải mái ở nhà, vẻ nhàng khoan khoái thanh thản làm thoạt nhìn tựa như trẻ hơn vài tuổi.

      Người đàn ông này vóc dáng như người mẫu, mặc cái gì nhìn cũng đẹp, dù chỉ khoác cái áo sơ mi trắng bình thường, cũng có thể nhìn rất cao lớn đẹp trai, khiến người khác động lòng.

      Tay Bình An cầm ly nước chanh, đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm vào .

      Nghiêm Túc định vào bếp ướp gia vị cho món thịt bò bít tết, nhìn thấy dáng vẻ này của , nhịn được cười , “Chảy nước miếng rồi kìa.”

      “Ah?” Bình An vội vàng sờ sờ lên cằm mới biết là bị lừa, hung hăng trợn mắt nhìn Nghiêm Túc.

      “Ha ha.” Nghiêm Túc cười to lên.

      Bình An chạy vào bếp, bàn ăn và bếp thiết kế kiểu mở, dựa vào bàn ăn bằng đá cẩm thạch trắng, nhìn Nghiêm Túc cúi đầu chăm chú ướp gia vị vào thịt bò bít tết.

      Hóa ra dáng vẻ đàn ông khi chuyên chú nấu ăn trong bếp cũng rất mê người, ai đàn ông có khí chất vào bếp chứ? Nếu muốn làm cho phụ nữ động lòng với mình, tốt nhất hãy tự vào bếp làm bữa cơm cho ấy, tuyệt đối dễ dàng cưa đổ ấy hơn hoa tươi hoặc nhẫn kim cương đấy.

      “Tài nấu nướng là học được lúc du học nước ngoài hả?” chống cằm nhìn khuôn mặt trông nghiêng đẹp trai của , giọng hỏi.

      “Làm phụ bếp ở nhà hàng Tây, học được mấy chiêu, nhưng cũng chỉ biết nấu cơm Tây, còn đồ ăn Trung Quốc biết gì hết.” Nghiêm Túc ngẩng đầu trả lời.

      “Vậy về sau để em nấu đồ Trung Quốc cho ăn.” Bình An .

      Nghiêm Túc chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng lấp lánh nhìn , biết như vậy có ý nghĩa gì ?

      “Nhìn cái gì, nhanh lên chứ, em đói bụng rồi.” Bình An bị nhìn hơi lúng túng, mồm năm miệng mười như muốn che giấu cái gì, trừng mắt liếc cái rồi xoay người ra ngoài, “Em tham quan nhà chút.”

      Khóe miệng của Nghiêm Túc khẽ cong.

      Nửa tiếng sau, Bình An nếm thử món thịt bò bít tết và súp rau củ cải tự tay Nghiêm Túc làm.

      Thịt bò bít tết chiên óng ánh nhiều mật, mềm mại thơm nồng, có khi còn ngon hơn nhà hàng Tây.

      “Thấy sao?” Nghiêm Túc hỏi.

      “Ngoài cứng trong mềm, rất tuyệt, về sau người nào có phúc lắm mới được gả cho .” Bình An keo kiệt khen ngợi.

      Nghiêm Túc nhìn cười khẽ, giọng dịu dàng trầm thấp, “Em có cái phúc đó.”

      Bình An mỉm cười , ngoài cửa sổ ánh nắng mặt trời rực rỡ, trong nhà cũng bức tranh ấm áp ngọt ngào.

      Ăn cơm trưa xong, Nghiêm Túc lấy tất cả các tư liệu tìm hiểu mấy ngày nay về xếp hạng các loại mỹ phẩm dưỡng da ở nước ngoài cùng giới thiệu chi tiết của các sản phẩm đó đưa cho Bình An xem. Bình An ngồi tại thư phòng của Nghiêm Túc vừa xem tài liệu vừa lướt web, cái gì hiểu liền hỏi Nghiêm Túc đọc sách ở bên cạnh, buổi chiều trôi qua rất nhanh.

      Cơm tối là Bình An làm, ba món mặn, món canh, đơn giản tinh xảo, mùi vị ngon miệng. Nghiêm Túc rất kén chọn đối với đồ ăn Trung Quốc nên thường chỉ ăn đồ ăn Tây, nhưng thức ăn Bình An làm lại rất hợp với khẩu vị của , điều này có lẽ là do có yếu tố tình cảm xen vào. Nhưng cho dù thế nào, hôm nay hai người trải qua vô cùng ấm áp tốt đẹp.

      Ngày hôm sau là thứ hai, Bình An buổi sáng đến trường học hai tiết. nhận được điện thoại của Đường Sâm, thay hẹn gặp với trưởng thôn Đông An ở quán rượu tại thôn Đông An, buổi trưa lại đó ăn cơm.

      Bình An cố gắng xin nghỉ, khai báo tiếng với bọn Kỷ Túy Ý, sau đó liền thu thập đồ đạc vội vàng lái xe rời .

      Đường Sâm có công tác của riêng nên chỉ có thể hẹn người dùm Bình An chứ có cách nào cùng ăn cơm, kế tiếp Bình An chỉ có thể dựa vào chính mình.

      Thôn trưởng thôn Đông An họ Hoàng, tên Duệ Thiêm, là người đàn ông trung niên hơi mập, cao vừa phải, lúc cười híp mắt trông chất phác, nhưng ánh mắt lại rất khôn khéo, lúc chuyện thích đánh Thái Cực (*), thường kéo trọng điểm đến chỗ mơ hồ khác, phải là người dễ chuyện.
      hay đảo vòng hóa giải chủ đề chính)

      Mười giờ Bình An xuất phát từ trường học, đến mười giờ rưỡi mới đến quán bán hàng theo chỉ dẫn của Đường Sâm. Hoàng Duệ Thiêm ngồi mình bàn lớn giữa nhà uống bia, đầu quạt gió kêu ken két ken két.

      Tại sao có thể liếc mắt liền nhận ra người ngồi ở đó là Hoàng Duệ Thiêm? phải Bình An từng gặp ông ta trước đây, mà tiệm bán hàng này do chính Hoàng Duệ Thiêm mở, trong tiệm tại chẳng có người khách nào trừ hai người phụ nữ trung niên chuyện phiếm bên cạnh, căn cứ theo mô tả của Đường Sâm, chả cần nghĩ cũng biết ai là mục tiêu của .

      “Xin chào, Hoàng chủ nhiệm phải ạ?” Bình An dừng xe bên lề, mỉm cười bước thẳng vào. Hôm nay cố ý đổi bộ y phục thành thục đoan trang bởi muốn đối phương cảm thấy mình chỉ là bé con.

      Hoàng Duệ Thiêm vừa thấy chỉ là trẻ xinh đẹp, chân mày nhíu lại, “ là Đường Sâm giới thiệu tới?”

      Bình An gật đầu cái, khách khí hỏi, “Tôi họ Phương, Hoàng chủ nhiệm, xin hỏi ngài có thời gian chuyện chút ?”

      muốn mua mảnh đất kia, thằng nhóc Đường Sâm với tôi rồi. bé à, phải là tôi giúp , nhưng mình tôi làm chủ được. đến tìm bí thư thôn thử xem, nếu ta gật đầu, chúng ta hãy bàn tiếp.” Hoàng Duệ Thiêm dường như có ý định bàn bạc với Bình An, mới mấy câu có ý muốn đuổi .

      Bình An hết lời cũng thể làm ông ta dao động, cũng vừa khéo có khách tới quán, Hoàng Duệ Thiêm để ly trà trong tay xuống, vào bếp làm việc.

      Xem ra muốn mua mảnh đất này dễ dàng như nghĩ.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 152: Bị quỷ ám
      Edit: Quảng Hằng
      Beta: Khánh Linh



      Hoàng Duệ Thiêm muốn bàn cùng , Bình An cũng thể đeo bám mãi, thể làm gì khác hơn là với ông lần sau trở lại xin gặp, khá thất vọng lái xe rời khỏi thôn Đông An.

      bao lâu sau, Nghiêm Túc gọi điện thoại cho , hỏi chuyện và ông ấy bàn như thế nào rồi.

      “Chỉ quanh co, xem ra là cố ý, hơn phân nửa là muốn tăng giá.” Bình An , nếu nhìn ra được trong lòng Hoàng Duệ Thiêm tính toán những gì có tư cách học đòi mở công ty giống người ta rồi.

      thế nào?” Thanh của Nghiêm Túc qua dòng điện truyền tới, so với bình thường thấp hơn ba phần, nghe vào trong tai có điệu trầm ấm dễ nghe.

      phải có bí thư của bọn họ gật đầu mới có thể bàn tiếp, em đoán cho dù có tìm được bí thư của bọn họ cũng có đáp án y như thế.” có thể nhìn ra được, Hoàng Duệ Thiêm phải là muốn bán đất, chẳng qua ông ta đánh tâm lý chiến cùng Bình An mà thôi.

      Nghiêm Túc cười hỏi, “Vậy kế tiếp định làm gì?”

      “Kế tiếp à, ăn cơm trưa cái rồi sau.” Bình An cũng vì bị Hoàng Duệ Thiêm cự tuyệt mà ảnh hưởng đến tâm tình, ngược lại càng cảm thấy có tính khiêu chiến, càng muốn mua trọn mảnh đất đó.

      “Tới đây ăn cơm với ?” Lúc lời này, Nghiêm Túc đứng bên cửa sổ văn phòng, ánh mắt dừng ở cao ốc đối diện. Chẳng bao lâu nữa, nơi đó trở phong cảnh đẹp đẽ thu hút tầm mắt của nhất.

      Bình An , “ được, tối nay ba em về, phải ăn cơm với ba, giờ phải về trường học nữa.”

      “Vậy em ăn chút gì trước rồi hãy trở lại trường.” Nghiêm Túc .

      “Dạ.” Bình An đáp tiếng, cúp máy, tập trung lái xe.

      giải quyết bữa trưa ở MacDonald, sau đó lái xe về trường. Vừa đậu xe xong, xoay người thấy hai bóng dáng quen thuộc từ bãi đậu xe bên kia tới, nam nữ, chuyện vô cùng thân mật.

      Chàng trai ăn mặc khá mốt, trẻ tuổi đẹp trai, là Khâu Thiếu Triết gần đây rất nổi danh trong trường, còn kia vóc người hấp dẫn... Bình An nhíu mày cười cười, hóa ra là bạn Trịnh Yến Đình học cùng lớp nha.

      Khâu Thiếu Triết cũng phát Bình An, mặt lộ ra nụ cười lưu manh, “Bình An, lâu gặp, gần đây sao rồi?”

      Làm cứ như là có khoảng thời gian rất dài gặp mặt vậy, cười nhạo báng, “Tốt vô cùng, nhưng hình như vẫn thua số đỏ của .”

      “Em châm chọc chết à?” Khâu Thiếu Triết tức giận hỏi. thích chơi trội, cũng thích hưởng thụ cảm giác hư vinh khi được các trẻ theo đuổi, nhưng biết tại sao trước mặt Bình An, những hư vinh và danh tiếng gì đó trở nên rất buồn cười. hiểu hơn bất kỳ ai, những người đó theo đuổi cũng chỉ bởi vì ba của , nếu như chỉ là sinh viên bình thường e rằng trong mắt họ chẳng là cái đinh gì.

      “Em nào dám châm chọc , ràng là hâm mộ và ghen ghét mà.” Bình An cười trả lời, “Ai giống được chứ, ba ngày lại đổi bạn ?”

      Khâu Thiếu Triết liếc mắt nhìn Trịnh Yến Đình bên cạnh cái, lại nhìn nét mặt tươi cười như hoa của Bình An, đột nhiên cảm thấy lúng túng, cười gượng mấy tiếng hỏi, “Em ăn cơm chưa? Cùng ăn cơm nhé?”

      Bình An nhìn Trịnh Yến Đình cái, cười cười, “Chưa ăn, nhưng em muốn làm kỳ đà cản mũi.”

      Mặc dù phương diện quan hệ nam nữ Khâu Thiếu Triết cũng chẳng thuần khiết gì cho cam, nhưng nhìn thấy chung với Trịnh Yến Đình lại thấy có chút đáng tiếc thay cho . Mắt ta bị sao vậy, loại con như Trịnh Yến Đình này vừa nhìn cũng biết chỉ đến vì ích lợi, vóc người tuy rất quyến rũ nhưng lòng có hạn, để chơi đùa có thể, chứ nghiêm túc bị thua thiệt.

      Dù sao cảm giác nên cách càng xa càng tốt loại người như Trịnh Yến Đình, nếu sớm muộn gì cũng xảy ra chuyện.

      Khâu Thiếu Triết vốn có ý muốn theo đuổi Bình An, nhưng sau khi giao tiếp với thời gian biết rằng mình có cơ hội, dần dần cũng coi như bạn. Bạn của Khâu Thiếu Triết cũng có rất nhiều, nhưng người có thể thổ lộ tình cảm ngồi ngẫm lại dường như chẳng có ai. Chỉ có mỗi Bình An là làm cho cảm thấy có thể tin tưởng, có thể lòng đối đãi. Mặc dù còn mơ mộng gì về nữa, nhưng trong lòng vẫn còn để ý xem nghĩ gì về mình, muốn cho là phong lưu.

      với bạn học Trịnh chỉ là đúng dịp gặp nhau nên cùng ăn cơm mà thôi, em đừng hiểu lầm.” gấp gáp giải thích.

      Bình An trợn mắt, cười , “Em hiểu mà, đâu cần giải thích.” Rất nhiều quan hệ thuần khiết đều là từ đúng dịp mà bắt đầu.
      Khâu Thiếu Triết nghe giọng bàng quan này của , trong lòng hơi buồn bực.

      Trịnh Yến Đình cũng vui gì. Từ hai tháng trước ta cố ý thường xuyên “vô tình” xuất trước mặt Khâu Thiếu Triết, đơn giản là muốn hấp dẫn chú ý của . biết trong đám con trai mà quen, chỉ có gia cảnh của Khâu Thiếu Triết là tốt nhất, vừa là con nhà có chức quyền, mà dáng dấp cũng tuấn tú, so với những chàng trai mà ta lui tới trước đây ưu tú hơn biết bao nhiêu. ta mất bao nhiêu sức lực mới làm cho có hứng thú với ta.

      Nhưng, mất hứng mất hứng, ta cũng muốn lộ ra nửa điểm ghen tỵ nào trước mặt Khâu Thiếu Triết. Đàn ông ai chẳng giống nhau? Cái gì lấy được quá dễ dàng quý trọng. Dù sao ta giờ làm cho chú ý tới ta, để tự mở miệng mời ta cùng ăn cơm, vậy là đủ rồi. Tiếp theo phải từ từ, thể để cho là mình là loại con chỉ cần ngoắc ngoắc tay liền mắc câu, nhất định phải để ta chết mê chết mệt vì mình.

      “Bạn Phương nên hiểu lầm, tôi và Khâu học trưởng chỉ là bạn bình thường, chúng tôi định đến căn tin ăn cơm, cùng chứ?” Trịnh Yến Đình dịu dàng với Bình An, vẻ mặt nhu hòa thân thiết, nếu so với vẻ mặt dữ tợn hung hăng khi ghen tỵ chuyện Bình An qua lại với Nghiêm Túc gần như khiến người ta có ảo giác hoàn toàn phải cùng người.

      Bình An nghi hoặc nhìn Trịnh Yến Đình cái, này bị quỷ ám rồi sao? Đột nhiên dịu dàng như thế rất đáng sợ nha, “ cần, tôi ăn rồi, các người .”

      Khâu Thiếu Triết cũng miễn cưỡng, “Vậy hôm nào cùng ăn bữa nhé.”

      “Được, hẹn gặp lại.” Bình An cười cười, phất tay chào bọn họ, rời khỏi bãi đậu xe.

      Trở lại ký túc xá, Kỷ Túy Ý và Vi Úy Úy đều ngủ trưa, chỉ có Tống Tiếu Tiếu vẫn còn ngồi trước máy vi tính gõ chữ. Bình An kéo ghế đến ngồi cạnh ấy, “Tiếu Tiếu, cái Trịnh Yến Đình đó gần đây xảy ra chuyện gì vậy?”

      “Thấy ta chung với Khâu Thiếu Triết hả?” Tống Tiếu Tiếu cũng ngẩng lên, hỏi.

      “Cậu có thiên lý nhãn à?” Bình An sợ hãi than.

      Tống Tiếu Tiếu liếc khinh thường, “Kể từ khi Khâu Thiếu Triết nổi danh ở trường học Trịnh Yến Đình liền đường ai nấy với tất cả bạn trai trước đây rồi. Mặc dù tớ cũng biết ta có bao nhiêu bạn trai nhá, nhưng mà tớ nghĩ cũng cắt cái rụp sạch , tính tình biến chuyển 180°, ai mà biết chắc còn tưởng ta như đóa hoa yếu ớt mảnh mai cần được bảo vệ đó.”

      ấy chắc bị quỷ ám.” Bình An cười .

      “Đúng vậy, con quỷ đó chỉ ám vào người ta khi ở trước mặt Khâu Thiếu Triết thôi.” Chẳng ai trong bọn họ có cảm tình với Trịnh Yến Đình, nên đương nhiên miệng chẳng nể nang gì.

      Bình An cau mày, “Khâu Thiếu Triết mù mới coi trọng ta.”

      Chủ đề về Trịnh Yến Đình đến đây chấm dứt, Bình An và Tống Tiếu Tiếu đều cảm thấy người này đáng để họ chú ý quá nhiều, nhưng vì Khâu Thiếu Triết đối với Bình An mà nhân vật tương đối nhạy cảm, muốn mặc kệ cũng khó.

      “Dạo này cậu bận gì thế? Nghe tiểu Bạch ngay cả cửa hàng cậu cũng quan tâm, quăng luôn trách nhiệm quản lý, tất cả chuyện lớn gì đều do ấy và Lâm Tĩnh xử lý.” Tống Tiếu Tiếu rốt cuộc ngẩng đầu lên nghiêm túc nhìn Bình An, phát dường như kể từ sau khi kéo Đàm Tuyền khỏi vị trí Hội trưởng Hội Sinh viên, Bình An rất ít khi sinh hoạt cùng các , “Đừng là chỉ lo mà quên mất chí lớn lập nghiệp của mình rồi đó nha?”

      Bọn Tống Tiếu Tiếu vẫn chưa biết Bình An chuẩn bị mở công ty riêng bởi Bình An cảm thấy vẫn chưa chắc chắn lắm nên cũng tiện , “ phải, bận chuyện khác, mấy ngày nữa với các cậu.”

      “Sắp thi cuối kỳ rồi, cậu đừng cúp cua nữa, bằng lúc thi khóc thét đó.” Tống Tiếu Tiếu nhắc nhở .

      Bình An sửng sốt chút, nhanh tới nghỉ hè vậy à? Trong đầu đột nhiên có thứ gì đó thoáng qua, nhưng chưa kịp nắm bắt biến mất.

      “Thời gian qua mau .” Bình An cảm thán, có chút yên lòng, cảm giác như có chuyện gì đó rất quan trọng bị bỏ quên.

      “Năm nay nghỉ hè cũng về nhà, ở lại chỗ này thực tập.” Tống Tiếu Tiếu .

      Bình An cười , “Tốt, đến lúc đó chúng ta làm cùng nhau.”

      Hai người tám lát đến giờ học, Kỷ Túy Ý và Vi Úy Úy cũng vừa dậy, bốn người cùng nhau lên lớp.

      Bốn giờ rưỡi, Bình An nhận được tin nhắn của Hồng Dịch Vũ, bọn họ trở lại Thành phố G, họp ở công ty.

      Bình An hẹn Phương Hữu Lợi tối nay cùng ăn cơm mà giờ vẫn chưa chuẩn bị gì hết, dưới che chở của bọn Kỷ Túy Ý trốn hai tiết học sau, lái xe đến siêu thị mua thức ăn.

      Khoảng sáu giờ rưỡi, Phương Hữu Lợi mới về nhà. Hồng Dịch Vũ giúp ông mang hành lý vào nhà, vừa vào cửa nháy mắt ra hiệu với Bình An. Bình An ngầm hiểu ngay, cười híp mắt tiến lên ôm lấy Phương Hữu Lợi, thân thiết khoác cánh tay ông, “Ba, ba về rồi, con nhớ ba lắm.” xong hôn cái mạnh mặt Phương Hữu Lợi.

      Vẻ mặt vốn căng thẳng của Phương Hữu Lợi hơi giãn ra, nhìn khuôn mặt tươi trẻ trắng noãn của con , bóng dáng hơi mơ hồ của người vợ quá cố dường như lại ràng thêm chút, ông bật cười, “Con muốn đích thân xuống bếp nấu cho ba ăn phải ? Có món gì ngon đây?”

      “Đều là mấy món ba thích.” Bình An cười , “Con pha nước sẵn rồi, ba lên tắm trước, xuống là ăn ngay được ạ.”

      “Được.” Đôi mắt sắc sảo của Phương Hữu Lợi nhìn thoáng qua mặt Bình An, gật đầu cái, nén lại lời trong lòng, thôi để tìm dịp khác chuyện với con bé vậy.

      Đợi sau khi Phương Hữu Lợi lên lầu, Bình An lập tức kéo Hồng Dịch Vũ ra vườn hoa bên ngoài, “Chuyện gì vậy? Thấy ba em là lạ.”
      Mặc dù cảm giác khác gì ngày thường, nhưng vẫn cảm thấy có chút biến hoá gì đó.

      Hồng Dịch Vũ thở dài tiếng, “Sáng nay máy bay chúng tôi gặp phải Ông Hứa. Ông ấy vừa nhìn thấy Chủ Tịch câu đầu tiên là chúc mừng ông tìm được con rể tốt, tương lai Phương thị có người nối nghiệp.”

      Khóe mắt Bình An giần giật cái, “... vậy, ba biết chuyện của em và Nghiêm Túc rồi hả?”

      “Chủ Tịch tin lời Ông Hứa , kiên trì cho rằng đó chẳng qua chỉ là hiểu lầm. Tự em nghĩ cách giải thích thôi.” Hồng Dịch Vũ .

      “Em biết rồi.” tại có muốn giấu giếm cũng lừa được rồi.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 153: cho phép các người ở chung chỗ
      Edit: Ishtar
      Beta: Khánh Linh



      Bình An giữ Hồng Dịch Vũ ở lại ăn cơm tối. Hồng Mẫn Nhi vẫn còn ở Hongkong, cho dù về nhà cũng chỉ có mình, chi bằng ở lại ăn cơm tối với nhà .

      Phương Hữu Lợi tắm xong, mặc quần áo ở nhà từ lầu xuống. Bình An cẩn thận từng li từng tí quan sát vẻ mặt của ông, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh chút khác thường của ông ngược lại làm cảm thấy nguy hiểm hơn.

      Lúc ăn cơm, Phương Hữu Lợi chỉ hỏi Bình An chuyện trường học, còn về chuyện giữa và Nghiêm Túc câu ông cũng hỏi đến. Bình An đương nhiên chủ động nhắc tới, tiếp tục nhăng cuội cùng Hồng Dịch Vũ, trong lòng hy vọng là ba ngầm đồng ý.

      “Mảnh đất con muốn mua thế nào? Thương lượng sao rồi?” Phương Hữu Lợi hỏi, ông nhúng tay vào bất kỳ quyết định gì của con , nhưng vẫn quan tâm hỏi han chút.

      Bình An , “Dạ mới vừa liên hệ được với trưởng thôn, cụ thể thế nào còn chưa bàn ạ.”

      Phương Hữu Lợi gật đầu cái, gì.

      Hồng Dịch Vũ liếc mắt nhìn Phương Hữu Lợi, làm trợ lý riêng của Phương Hữu Lợi, đối với mỗi tiếng cử động của thủ trưởng đều hiểu ràng, dù bây giờ nhìn Phương Hữu Lợi như bình thường, nhưng nếu quan sát cẩn thận vẫn có thể nhận thấy được ông vui, chắc vẫn để ý chuyện giữa Bình An và Nghiêm Túc.

      Mặc dù rất muốn giúp Bình An, nhưng dù sao vẫn là chuyện nhà người ta, trợ lý như vẫn có quyền xen vào. Sau khi ăn tối xong, thức thời cáo từ rời .

      Bình An còn muốn giữ lại ăn tráng miệng, nhưng chưa kịp mở miệng kiếm cớ từ chối.

      Phòng khách to như thế chỉ còn lại hai cha con , yên lặng cách bất thường.

      “Ba, ba muốn về phòng nghỉ ngơi chút trước ?” Bình An cười giả lả, mắt quan sát thay đổi mặt Phương Hữu Lợi.

      Phương Hữu Lợi ngồi ghế sa lon phòng khách, TV phát tin tức, nhưng ánh mắt cùng suy nghĩ của ông đặt TV. Ông chỉ vào ghế sa lon bên cạnh, với Bình An, “Con tới đây ngồi, ba có lời muốn hỏi con.”

      Giọng khá nghiêm nghị khiến trái tim Bình An rét run, ngồi xuống ghế sa lon, “Có chuyện gì ạ?”

      Nên mở miệng hỏi thế nào đây? Phương Hữu Lợi đột nhiên do dự, nghe Ông Hứa Nghiêm Túc có thể trở thành con rể của mình, trong lòng ông trừ kinh hãi còn có tức giận. Thời buổi này ba cái tạp chí đăng tin chẳng đáng tin tưởng chút nào, sao có thể cột con bảo bối của ông chung với Nghiêm Túc được, nhưng Ông Hứa cũng phải là người dễ tin vào mấy chuyện ngồi lê đôi mách, nếu Bình An và Nghiêm Túc có gì, ông ấy như vậy.

      Ông ôm tâm tình phức tạp xuống máy bay, trở lại công ty chuyện đầu tiên chính là kêu Hồng Dịch Vũ tìm tất cả tạp chí, bài báo đăng tin liên quan đến Bình An và Nghiêm Túc, xem cho bằng hết. Sau khi xem xong, ông thiếu điều muốn tới Nghiêm thị tìm Nghiêm Túc cắt thành tám khúc.

      Con rượu của ông sao có thể qua lại cùng Nghiêm Túc được? phải Nghiêm Túc xứng với Bình An, nhưng biết vì sao, ông cách nào tiếp nhận cái tin Nghiêm Túc có thể trở thành con rể của mình.

      “Ba?” Nhìn vẻ mặt do dự của Phương Hữu Lợi, Bình An càng cảm thấy lo lắng.

      Phương Hữu Lợi cau mày nhìn , lựa lời, “Bình An à, con có quen biết nam sinh nào ở trường ?”

      Bình An thầm nhíu mày, chẳng hiểu sao ba lại vấn đề này, ba chưa bao giờ hỏi việc kết bạn ở trường học, “Bạn học nam cũng có ạ, quan hệ cũng tạm được.”

      Hỏi thăm kiểu này dường như được đến trọng điểm, Phương Hữu Lợi trầm tư nghĩ. Bình thường lúc họp hành, ông có thể dễ dàng vào trọng tâm, lời đủ ý chỉ đạo công tác cho cấp dưới, sao chuyện liên quan đến con ông lại ấp úng tìm ra lời?

      “Con với Thiên Thần... gần đây còn liên lạc ?” Phương Hữu Lợi lại hỏi, kể từ khi Bình An với ông còn tình cảm với Lê Thiên Thần, ông tác hợp hai người nữa. ra so với Nghiêm Túc, ông cảm thấy Lê Thiên Thần thích hợp làm con rể của ông hơn.

      Bình An than thầm trong lòng, ba vòng vo với đơn giản là muốn qua lời mà thử dò xét quan hệ giữa và Nghiêm Túc, thôi tự thẳng thắn luôn tốt hơn.

      “Ba, con với Lê Thiên Thần tuyệt đối có khả năng đến với nhau. tại người trong lòng con phải là ta, mà là Nghiêm Túc.” ngồi thẳng người, lần đầu tiên thẳng thắn mà đối diện với chính mình về tình cảm với Nghiêm Túc, ra xong, trong lòng nhõm hẳn , cũng càng thêm xác định là mình thích Nghiêm Túc.

      cho là sau khi trọng sinh mất năng lực người khác, giờ có thể động lòng đối với Nghiêm Túc, trong lòng cao hứng và cảm động.

      Mặt Phương Hữu Lợi biến đổi, đáy mắt thoáng qua tia sắc bén, giọng nghiêm khắc hẳn, “Giờ con còn , còn chưa định vững được tính cách, sao có thể khẳng định là thích Nghiêm Túc được.”

      Bình An sợ nhất khi Phương Hữu Lợi tức giận, , “Ba, con còn , con biết mình muốn gì.”

      “Nghiêm Túc là hạng người gì con có hiểu ? Trước đây ta có bao nhiêu phụ nữ? Con quá ngây thơ rồi, đàn ông đẹp trai nhất định là người tốt. Bây giờ ta tốt với con, nhưng tương lai lâu dài như thế nào? Bình An, con phải là đối thủ của Nghiêm Túc.” Giọng Phương Hữu Lợi mặc dù nghiêm nghị nhưng cũng lớn tiếng, ông cũng thể tức giận với con được.

      ấy dính dáng gì đến phụ nữ lâu rồi.” Bình An giọng giải thích, “Ba, tình cảm có đối thủ, xin ba tin tưởng con, con để cho mình lại bị thương tổn nữa.”

      Phương Hữu Lợi chú ý tới cách quái dị của Bình An, nghiêm khắc , “Tóm lại, ba tuyệt đối cho phép con và ta quen nhau.”

      “Tại sao? Ba, chẳng phải ba rất tán thưởng ấy đó sao?” Bình An nhíu mày hỏi.

      Ông quả rất tán thưởng thủ đoạn mạnh tay dứt khoát của Nghiêm Túc thương trường, thế hệ trẻ trong các công ty bây giờ ai có thể quyết đoán được như Nghiêm Túc cả. Ông gặp được đối thủ trẻ tuổi nặng ký nhất từ trước đến nay. Sau vài lần đàm phán làm ăn, ông còn xem Nghiêm Túc như vãn bối mà đối đãi, mà là đối thủ vô cùng mạnh mẽ. Mà trong mắt ông Bình An vẫn còn là con nít, sao có thể ở cùng chỗ với Nghiêm Túc cho được?

      Càng nghĩ càng phản đối, giọng Phương Hữu Lợi cứng rắn hẳn lên, “ lớn tuổi hơn con rất nhiều, tương lai cách biệt.”
      Bình An cười khẽ, “Ba, đây phải là lý do.”

      “Mặc kệ đó có phải là lý do hay , bây giờ con mới hai mươi tuổi, vẫn còn học, phải còn sau này muốn vào Phương thị làm việc đó sao? Vậy đừng phân tâm, về sau ít gặp mặt cậu ta .” Phương Hữu Lợi .

      Chuyện muốn vào Phương thị và chuyện tình cảm với Nghiêm Túc có liên quan gì với nhau? Bình An làm nũng ôm cánh tay Phương Hữu Lợi, “Ba à, dù con có cùng với Nghiêm Túc con cũng buông tha lý tưởng của con đâu.”

      Phương Hữu Lợi đột nhiên cảm thấy chua chát, con mà ông toàn tâm che chở hôm nay lại giúp đàn ông khác trước mặt ông. Trước đây cho dù có thích Lê Thiên Thần cũng chuyện với ông như vậy.

      Ông nhớ tới Bình An khi còn bé luôn la hét sau này lớn lên gả cho ba.

      “Bình An, nếu như ba phản đối mãnh liệt tình cảm giữa con và Nghiêm Túc sao?” Ông chăm chú nhìn vào mặt Bình An, trầm giọng hỏi.
      Bình An trầm mặc lúc, “Ba phản đối là vì người đó là Nghiêm Túc, hay là vì ba muốn con đương vào lúc này? Trước đây con thích Lê Thiên Thần, ba chẳng phải đồng ý đó sao?”

      Nghiêm Túc và Lê Thiên Thần dĩ nhiên giống nhau. Nếu như Bình An ở bên cạnh Nghiêm Túc, vậy về sau trách nhiệm bảo vệ Bình An là của Nghiêm Túc, con bảo bối của ông hoàn toàn thuộc về người đàn ông khác. Còn Lê Thiên Thần lại khác, ông bồi dưỡng con rể của mình, biến Lê Thiên Thần thành người thừa kế như ông mong muốn. Như vậy, Bình An vĩnh viễn sống dưới cánh chim của ông.

      Nghĩ đến việc ông phải giao con đáng của mình cho người đàn ông khác bảo vệ, hơn nữa người đó lại nằm trong vòng kềm tỏa của ông, trong lòng Phương Hữu Lợi ngũ vị tạp trần, cảm giác gì cũng đều có.

      Quan trọng nhất là, ông tin Nghiêm Túc đối xử tốt với Bình An cả đời.

      Ông muốn bởi vì Nghiêm Túc mà tình cảm của ông với Bình An bị ảnh hưởng, Phương Hữu Lợi sờ sờ đỉnh đầu , , “Bởi vì người đó là Nghiêm Túc nên ba mới phản đối, ba yên lòng về ta. Bình An, chuyện tình cảm chờ con tốt nghiệp rồi hãy bàn tiếp, được ?”

      từng thề với chính bản thân mình, đời này tuyệt đối để cho ba phải thương tâm vì , tức giận vì , Bình An đè nén đau nhói trong lòng, nuốt chua xót trong cổ họng xuống, “Dạ được, con hứa với ba.”

      Phương Hữu Lợi khẽ mỉm cười, “Tốt lắm, nghỉ sớm con.”

      ***

      Hongkong, dưới lầu tòa nhà cao cấp Bào Mã Địa, chiếc tắc xi dừng lại.

      Trình Vận mang theo Hồng Mẫn Nhi đến Hongkong tìm Lương Phàm. muốn cho niềm vui bất ngờ nên cũng có gọi điện thoại trước cho Lương Phàm. Sau khi máy bay hạ cánh, sắp xếp cho Hồng Mẫn Nhi ở khách sạn nghỉ ngơi đâu đó rồi mới tự mình đến công ty Lương Phàm.

      Tắc xi còn chưa dừng hẳn nhìn thấy xe của Lương Phàm cũng mới vừa dừng lại. vui mừng trong lòng, muốn quay cửa kính xe xuống để gọi thấy mở cửa xe, dìu mặc váy ngắn màu đen bước ra.

      Mười ngón tay hai người nắm chặt, hôn nhau mà coi ai xung quanh ra gì.

      Hình ảnh này như thanh đao đâm vào thẳng vào vết thương chưa liền sẹo ngực , máu thịt lẫn lộn, khiến còn trông miệng vết thương cũ.

      Trình Vận nhắm lại đôi mắt rưng rưng, bảo tài xế dừng xe lại bên đường, đưa cho ta tờ 1000 Hongkong đô la, để ta cứ dừng xe như vậy, cần tiếp nữa.

      nhận ra kia, lúc trước ta mở triển lãm tranh ở Thành phố G, Lương Phàm mang tới tham quan.

      , ta chỉ là người bạn bình thường.

      Ai hôn môi thế kia với người bạn bình thường?

      đột nhiên hơi hận Lương Phàm, hận phá hủy những năm tháng thanh xuân tốt đẹp nhất của . Nếu khổ sở chờ đợi, nếu cố cưỡng cầu qua lại với , có phải cảm tình thầm mến ban đầu vẫn tốt đẹp như cũ?

      Nhưng vì sao, dù biết phản bội , vẫn muốn vì chuyện đó mà rời , từ nay về sau ai đường nấy.

      Có lẽ, bọn họ chỉ là hôn môi theo kiểu bạn bè đơn thuần, chứ có ý gì khác?

      Hóa ra người đáng sợ đến vậy, biết phản bội mình mà vẫn còn muốn tiếp tục quan hệ tình cảm với ta. cảm thấy mình vô dụng, đến vậy rồi mà vẫn cách nào rời bỏ người đàn ông phản bội .

      Thời gian từ từ trôi qua, nước mắt của Trình Vận cũng được gió thổi khô rồi.

      Hơn hai giờ sau, nhìn thấy kia xuống lầu, đón tắc xi rời . lại dám nhìn vẻ mặt của người phụ nữ kia, sợ mắt bị đâm cho tổn thương.

      xuống xe, cố gắng mỉm cười, vào thang máy...

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 154: Tạm thời đừng gặp mặt
      Edit: Ishtar
      Beta: Khánh Linh



      Lương Phàm nghe tiếng chuông cửa còn tưởng rằng bạn quay lại, nụ cười mặt còn chưa kịp thu hồi ra mở cửa, bởi biết có tật hay quên, biết lại bỏ quyên thứ gì. Lời còn chưa kịp ra miệng lập tức nuốt xuống cổ họng.

      “HI.” Trình Vận nở nụ cười dịu ngoan điềm tĩnh như hoa lan xuất trước mặt Lương Phàm, đâu còn vẻ đau đớn lệ rơi đầy mặt như ở dưới lầu lúc nãy.

      “Trình Vận?” Lương Phàm khó nén kinh ngạc, sắc mặt khẽ biến đổi, đáy mắt có tia áy náy và chột dạ thoáng qua cực nhanh, “Đến lúc nào? Sao gọi điện báo tiếng?”

      “Vừa mới đến, muốn cho niềm vui bất ngờ mà.” Trình Vận vào, giang rộng hai tay ôm lấy Lương Phàm, cơ thể ấm áp sưởi ấm thân thể .

      Lương Phàm lén lút thở phào nhõm, dịu dàng ôm lấy , “ tưởng cuối tuần này em rảnh tới được.”

      Ngực ấm áp, luyến tiếc muốn buông ra, “Vậy mới gọi là niềm vui bất ngờ.”

      “Đúng vậy.” Ấn đường Lương Phàm giãn ra, cúi đầu hôn xuống môi .

      vừa mới hôn người phụ nữ khác, Trình Vận đột nhiên cảm thấy ghê tởm, nghiêng đầu tránh nụ hôn của , cúi đầu cười hỏi, “Hôm nay suốt ngày ở nhà ra ngoài à?”

      Lương Phàm dắt tay tới sofa ngồi xuống, có chút ấp úng, “ tập trung sáng tác bài hát.”

      lừa gạt . Trình Vận trừng mắt nhìn, suýt nữa nhịn được mà rơi lệ. còn tìm cớ lừa gạt , có phải như vậy là vẫn còn quan tâm hay ?

      ra lúc ở trong thang máy, tự nhủ tốt lắm rồi. muốn phá hủy những ký ức tốt đẹp giữa hai người. Thay vì tiếp tục ở bên để rồi cuối cùng mất tất cả chi bằng tách ra sớm, còn có thể mang theo những tưởng niệm về suốt cuộc đời. Nhưng trong nháy mắt trông thấy , đột nhiên lại do dự.

      “Vận, rất nhớ em.” Lương Phàm kéo ngồi vào ghế sa lon, tựa đầu vào trước ngực , thấp giọng .

      Lòng Trình Vận mềm nhũn, lời chia tay thế nào cũng thốt ra được.

      “Em cũng thế...” nhàng thở dài, nhàng vuốt khuôn mặt tuấn tú của .

      Lương Phàm ôm lấy Trình Vận như ỷ lại, “Em ở đây bao lâu?”

      gần đây... sáng tác thế nào?” Trình Vận đáp, hỏi ngược lại.

      Lương Phàm lộ vẻ mất kiên nhẫn, rời khỏi người Trình Vận, “Đừng về đề tài này.”

      Xem ra vẫn có bất kỳ tiến triển nào, linh cảm vẫn khô kiệt như cũ. Trình Vận thở dài trong lòng, kéo tay từ phía sau, giọng , “Em có dẫn theo người tới gặp , có lẽ giúp được cho .”

      “Người nào?” Lương Phàm quay đầu lại nhìn , có chút nghi hoặc.

      sắp tốt nghiệp học viện nhạc, giọng hát rất hay. Em nghĩ, có thể viết cho ấy bài hát độc quyền hay.” Trình Vận .

      Vẻ mặt Lương Phàm có chút xem thường, “Người học nhạc nhất định hát hay.”

      Trình Vận dịu dàng cười, “ cứ gặp ấy, nghe thử giọng rồi hãy quyết định.”

      soạn giả tài ba và là người chế tác nổi tiếng, Lương Phàm cảm thấy ta cần thiết phải hạ mình gặp vô danh, chẳng qua nhìn thấy vẻ mặt mong đợi của Trình Vận, sẵn trong lòng ta vẫn còn áy náy với , nên đáp ứng, “ thay quần áo, lát nữa với em gặp ấy.”

      Trình Vận lúc này mới chú ý tới mặc quần áo đơn giản ở nhà, lại nghĩ tới người phụ nữ mới rời khỏi đây lâu, nếu như phải là quan hệ rất thân mật, sao có thể ăn mặc như vậy mà tiếp đãi ta được?

      Đừng nghĩ, nếu giả bộ được nữa.

      Lương Phàm cũng nhận thấy thái độ khác thường của Trình Vận, ta vào phòng ngủ thay quần áo, lúc sau xuất lại trước mặt quần áo chỉnh tề, trông vừa sáng sủa vừa chững chạc. luôn làm cho người ta mê mẩn bởi vẻ tuấn tú của mình.

      Trình Vận biết, rất nhiều nữ ca sỹ trẻ đều thích vẻ ngoài đẹp trai của .

      gọi điện thoại cho Hồng Mẫn Nhi, định hẹn gặp ấy ở quán cà phê dưới lầu của khách sạn. Hồng Mẫn Nhi ấy ở quán bar gần khách sạn, nên hẹn hai người đến đó.

      Trình Vận cũng hỏi nhiều, cùng Lương Phàm tới địa điểm hẹn.

      Bên ngoài trời tối, cảnh đêm ở Hongkong thập phần xinh đẹp và phồn vinh, cái tên Hòn Ngọc Đông Phương cũng phải chỉ là hư danh.

      Vừa vào quán bar liền nghe được giọng nữ trầm thấp hát ca khúc nổi tiếng của Lương Phàm. Đây là giọng hát nghe rồi khó mà quên được, cho dù sau vài chục năm, giọng ca ấy vẫn còn đọng lại mãi trong ký ức, giọng ca Trời cho.

      Trình Vận nhìn vẻ biến hóa kỳ diệu xuất mặt Lương Phàm, ánh mắt sáng lóe lên.

      Trong lòng Lương Phàm suy nghĩ, giọng hát này hiếm có đời.

      ấy chính là Hồng Mẫn Nhi.” Trình Vận nhìn tỏa sáng sân khấu lập lòe ánh đèn màu, cảm thấy dường như có điểm gì đó bất bình thường.

      này thông minh, biết làm sao để bắt được chú ý của Lương Phàm. Dẫn ấy đến gặp Lương Phàm rốt cuộc là đúng hay sai? Trình Vận có chút nghi ngờ trong lòng.

      ấy nhất định thành công.” Ánh mắt Lương Phàm như thiêu đốt nhìn Hồng Mẫn Nhi.

      đài, Hồng Mẫn Nhi dường như nhận thấy được hai người Trình Vận đến, ánh mắt nhìn xuyên qua đám người ra ý chào hỏi , rồi nhìn về phía Lương Phàm, nụ cười khóe miệng dường như càng thêm ngọt ngào, đáy mắt có tia sáng kích động và nhiệt tình khi được nhìn thấy thần tượng.

      *

      Bình An trằn trọc khó ngủ, ngực như bị bóng đè, nặng nề đến khó chịu.

      sớm biết là ba phản đối tình cảm giữa và Nghiêm Túc, nhưng ngờ là thái độ ba lại kiên quyết như vậy. Chẳng lẽ hề lui tới cùng Nghiêm Túc nữa ư? Làm sao có thể chứ, cho dù muốn làm vậy, Nghiêm Túc cũng đáp ứng. Người đàn ông kia thoạt nhìn tưởng là dễ thương lượng lắm, nhưng ra lại cường ngạnh từ trong xương tủy, làm gì có chuyện vì ba phản đối buông tha ngay tình cảm giữa hai người.

      Dù thế nào nữa cũng phải tìm ra biện pháp trung hòa hợp lý thôi.

      do dự chút rồi cầm điện thoại di động lên, gửi tin nhắn cho Nghiêm Túc: “ ngủ chưa?”

      Tin nhắn gửi bao lâu, Nghiêm Túc điện thoại tới. Người đàn ông này thích nhắn tin bởi cảm thấy làm thế là lãng phí thời gian, bất cứ chuyện gì cũng quen gọi điện thoại.

      ngủ được à?” Thanh trầm ấm hấp dẫn của truyền đến, trong giọng mang theo ý cười dịu dàng.

      “Ừ.” Bình An hạ giọng đáp tiếng.

      Nghiêm Túc giọng hỏi, “Sao vậy? Hôm nay ba em về, vui sao?”

      “Rất vui.” Bình An buồn bực, làm sao với Nghiêm Túc ba phản đối chuyện của hai người đây?

      “Ba em hỏi em cái gì phải ?” Nhận thấy giọng bạn buồn buồn, giống như mọi khi, Nghiêm Túc lập tức hiểu là xảy ra chuyện gì.

      Sao người này lại khôn khéo vậy. chưa cái gì cả mà. “Ba em cho phép em qua lại với .”

      Đúng như dự đoán, Nghiêm Túc nghĩ bụng. Phương Hữu Lợi thương con như sinh mệnh, làm sao có thể dễ dàng giao con cho người đàn ông khác chăm sóc được, “ chuyện với ba em nhé, được ?”

      “Đừng.” Bình An vội vàng cự tuyệt, “Chúng ta trước tiên tạm thời đừng gặp nhau , để em thuyết phục ba.”

      Đầu kia điện thoại, Nghiêm Túc nghe được lời này của tình nhân chân mày nhướn cao, “ gặp nhau?” Nhóc con này lại có chủ ý gì thế, bộ cho rằng bọn họ gặp nhau là có thể thay đổi quyết định của Phương Hữu Lợi hay sao?

      “Được.” sảng khoái đáp ứng, muốn làm cho ngủ được.

      “Vậy em ngủ trước đây. Ngủ ngon.” Bình An cắn cắn môi, biết làm vậy là bạc đãi Nghiêm Túc nên trong lòng có chút áy náy. Vì muốn để cho chút áy náy này càng to thêm, vội vàng ngắt điện thoại, nghe giọng của Nghiêm Túc nữa.

      Nghiêm Túc kinh ngạc nhìn điện thoại, bên trong truyền đến tiếng tít tít, rồi nhịn được mà cười khẽ tiếng, haizz, muốn ôm được mỹ nhân về đúng là dễ dàng đây.

      Liên tiếp mấy ngày sau, Bình An đúng cũng gặp mặt Nghiêm Túc. Mặc dù rất nhớ , nhưng phần vì phải vội vàng chuẩn bị tài liệu đăng ký mở công ty, phần lại muốn hẹn gặp với bí thư thôn Đông An, vì thế hoàn toàn quên Nghiêm Túc ở bên.

      Nhưng cũng may thủ tục thuê văn phòng làm xong rất nhanh, gần như cần sửa đổi gì thêm. Có thể là bởi vì Nghiêm Túc nên người phụ trách tới ký hợp đồng cùng cũng rất khách sáo.

      Giải quyết xong chuyện thuê văn phòng, kế tiếp là chờ Cục Công Thương xét duyệt, đại khái khoảng chừng hơn mười ngày. Bình An liền lợi dụng mười mấy ngày này bắt đầu tuyển dụng nhân viên. Cũng biết có phải là được Nghiêm Túc ủy thác hay , Nhâm Tần Phi giới thiệu cho Bình An người chuyên tuyển dụng nhân viên, tên là Tiền Hải Quang, khoảng ba bảy ba tám tuổi, đeo mắt kính mạ vàng, xem ra là người điềm tĩnh chững chạc.

      “Người này thích im lặng là vàng, nhưng lại là chuyên gia về quản lý nhân , cứ giao việc thông báo tuyển dụng cho ta, nhất định có thể chọn được người thích hợp nhất với công ty của .” Nhâm Tần Phi với Bình An.

      Bình An nhìn tư liệu giới thiệu về Tiền Hải Quang, Bình An quan tâm tốt nghiệp ở đại học danh tiếng nào, về mặt công tác có bao nhiêu thành tích vĩ đại, mà chỉ quan tâm người này công tác rất tốt ở phòng nhân công ty chi nhánh của Nghiêm thị, tại sao lại từ chức mà tới chỗ làm việc?

      “Nhâm tiên sinh, với năng lực của Tiền Hải Quang dư sức làm quản lý nhân ở Tổng Công Ty Nghiêm thị luôn ấy chứ.” cau mày nhìn Nhâm Tần Phi, muốn tìm manh mối từ mặt ta.

      Nhâm Tần Phi khẽ mỉm cười, “Ai có chí nấy, Tiền Hải Quang thích khiêu chiến, công ty mới mở của có thể trở thành chiến trường mới của ta.”

      Bình An làm gì mà tin vào chuyện hoang đường như vậy, “Tại Nghiêm Túc, đúng ? ấy cách chức Tiền Hải Quang hay sao thế?”

      “Phương tiểu thư, sao đợi đến lúc đó rồi hỏi Tiền Hải Quang xem ta có phải tự nguyện đến làm việc tại công ty hay ?” Nhâm Tần Phi vẫn giữ thần sắc đổi như cũ, mỉm cười.

      Chẳng lẽ đa đoan? Bình An nghi hoặc nhìn Nhâm Tần Phi.

      “Vậy... Tiền Hải Quang này khi nào có thể nhậm chức?” Bình An hỏi.

      “Lúc nào cũng được.” Nhâm Tần Phi trả lời.

      “Có thể giúp tôi thu xếp gặp mặt ta được chứ?” tại cần người tài, người có năng lực như Tiền Hải Quang chịu giúp , cầu còn được, nhưng nghĩ vẫn nên gặp ta trước rồi mới quyết định.

      Nhâm Tần Phi nhìn đồng hồ, “Đúng lúc tối nay tôi có hẹn ăn tối với ta, bằng cùng .”

      Bình An nhíu mày nghĩ, “Cũng tốt.”

      Khi bọn họ bước vào nhà hàng hẹn Bình An đại 囧, tại sao Nghiêm Túc cũng có mặt ở đây?

      Nghiêm Túc nhìn thấy Bình An dường như hề có chút kinh ngạc nào, ánh mắt sâu thẳm lóe lên, mấy ngày gặp mặt rồi, thấy dường như vẫn tốt lắm, chẳng lẽ chỉ có mình mỗi ngày thương nhớ ?

      Nhâm Tần Phi biết Bình An và Nghiêm Túc gần đây xảy ra chuyện gì, thấy mặt Bình An lộ vẻ quái dị hơi tò mò, “Sao vậy, Phương tiểu thư?”

      Bình An cười ngơ ngẩn, “A, sao.”

      Bọn họ đến gần bàn ăn Nghiêm Túc ngồi. Nghiêm Túc đứng lên, kéo ghế ngồi bên cạnh ra, giúp Bình An ngồi xuống...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :