1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Một nhà dưới chân núi - Nữ Vương Không Ở Nhà (cfull- Đãcó ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 19

      Bán Hạ ngay từ đầu phát Vô Mạt là người rất có tài giỏi, chẳng hạn như nướng Gà rừng, cái loại mỹ vị đặc biệt này người Vọng Tộc rất khó làm ra, lại chẳng hạn như tự dựng nhà cây, có thể là khéo léo tuyệt vời làm cho người ta kinh thán thôi. Nhưng nàng ngờ, bàn tay thô ráp của Vô Mạt còn có thể làm những thứ tinh xảo như thế.

      Nàng chỉ dựa vào trí nhớ mơ hồ đại khái với Vô Mạt lần chuồng gà nhà nông là dạng gì, ra kết cấu cụ thể thế nào nàng cũng biết, kết quả Vô Mạt liền căn cứ theo lời nàng tạo ra được cái chuồng gà trước mắt này.

      Chuồng gà chia thành hai tầng, tầng loạt phòng , bên trong có ổ cỏ khô, dùng khi gà đẻ trứng. Tầng dưới là nhà , ba mặt là tường đá, mặt còn lại là hàng rào, hàng rào còn có cửa , có thể mở ra cho gà ăn hoặc để bắt Gà.

      Bán Hạ thấy chuồng gà rất là hưng phấn, vội ra sau núi đem hai con Gà rừng mở đôi mắt ti hí kinh hoàng nhét vào đó, lúc đầu hai con gà có vẻ rất sợ, sau đó Bán Hạ lại tìm cho nó chén đá, trong chén cho chút nước và ngô, hai con Gà do dự chút rốt cuộc cũng nhịn được ham muốn cẩn thận dè dặt bắt đầu ăn.

      Bán Hạ vỗ vỗ hai tay dính lông gà của mình, hài lòng với Vô Mạt: "Về sau bất cứ con gà nào chàng bắt được, cần biết là trống hay mái, cũng quản thuộc giống gì, trước cứ nuôi ở trong chuồng gà nhà chúng ta, ta muốn chúng nó đẻ trứng cho ta."

      Vô Mạt mặc dù cũng từng nhặt trứng chim trứng gà trong núi để ăn, nhưng bắt đám gà mái ở chung chỗ đặc biệt để đẻ trứng, chưa từng nghe qua. Chỉ là nhìn nương tử mình hào hứng bừng bừng, cũng muốn làm nàng mất hứng, vì vậy đồng ý về sau cứ nhìn thấy Gà, đều bắt trở về.

      Hai người vừa xong chuyện này, Vô Mạt chợt quay đầu nhìn sang con đường cạnh nhà tranh, Bán Hạ cũng nhìn theo, lại thấy có nam tử trung niên mặc y phục của người ngoại tộc tới, sau lưng có hai tôi tớ khiêng cái rương nặng nề.

      Bán Hạ nhìn thấy người này về phía nhà mình, kinh ngạc hỏi Vô Mạt: "Chàng biết người này?"

      Vô Mạt cau mày: "Giống như từng gặp qua."

      Khi chuyện trung niên nam tử kia đến trước cổng ở hàng rào, nhìn thấy Vô Mạt xem ra rất ngạc nhiên, rồi như trút được gánh nặng lau mồ hôi trán: "Ân nhân, cuối cùng cũng tìm được nhà ngài!"

      Ân nhân? Bán Hạ nhìn sang, chỉ thấy khóe miệng Vô Mạt hơi co rút, hờ hững nhìn người nọ cái, liền quay đầu về phía nàng : "Nàng vào nhà trước ."

      Bán Hạ nhu thuận gật đầu cái, thẳng vào nhà. Chỉ là sau khi nàng đóng cửa lại, lòng hiếu kỳ nổi lên, liền qua khe cửa nhìn trộm ra bên ngoài.

      Chỉ thấy Vô Mạt lạnh nhạt nhìn người nọ cái: "Làm sao ngươi tìm được tới nhà ta?"

      Trung niên nam tử kia cung kính cúi đầu sâu: "Nếu phải ân nhân bố thí Linh Dược để cứu con ta, Tề mỗ sợ là phải trải qua nỗi đau trung niên mất con. Lần trước tới vội vàng, chưa kịp chuẩn bị cái gì, vàng bạc tiền tài ân nhân cần, vì vậy lần này Tề mỗ đặc biệt tới đây đáp tạ ân công!" xong liền lệnh cho hai tôi tớ phía sau mở rương hành lý ra.

      Bán Hạ từ trong khe cửa nhìn ra, chỉ thấy trong rương tất cả đều là thiết khí*, có mũi tên có trường mâu, có cái xẻng cái búa, mọi thứ còn mới tinh, đều là dụng cụ người Vọng Tộc cần để săn thú hoặc làm nông.

      (*) đồ bằng sắt

      Sau khi trung niên nam tử lấy những thứ này ra, lại lần nữa cúi đầu sâu: "Ân công, những thứ này mặc dù đều phải là thứ đồ quý giá gì, nhưng đều do ta ra lệnh hạ nhân lặn lội xa tìm kiếm, hi vọng ân công có thể nhận lấy."

      Vô Mạt liếc nhìn những thứ này, gật đầu : "Được, ta nhận, ngươi có thể rồi chứ?"

      Nam tử trung niên cho là Vô Mạt từ chối, chuẩn bị những lời tâm cảm động của mình, ngờ Vô Mạt cực kỳ thoải mái chấp nhận, lập tức hết sức mừng rỡ, lại hướng Vô Mạt thiên ân vạn tạ (cảm tạ trăm ngàn lần), cuối cùng mới lưu luyến cáo biệt rời .

      Bán Hạ thấy người kia xa, lúc này mới ra ngoài, ngồi xổm xuống đánh giá chỗ thiết khí đó, nàng biết đây đều là những vật mà người Vọng Tộc vô cùng khao khát, nhưng. . . . . . Đây là đồ của người ngoại tộc. . . . . .

      Thấy người kia rồi, Vô Mạt mới thay đổi vẻ mặt hờ hững, hỏi Bán Hạ: "Nếu là người Vọng Tộc, có phải nhận đúng ?"

      Bán Hạ cau mày suy nghĩ chút, gật đầu : "Đúng vậy."

      Vô Mạt cau mày.

      Bán Hạ ra vẻ hiểu hỏi: "Làm gì mất hứng, đây là những thứ chúng ta cần, thu vào cất giữ ."

      Vô Mạt cùng Bán Hạ cùng nhau ngồi xổm xuống, kiểm tra những thiết khí trân quý kia: "Ta luôn luôn muốn làm là làm, sợ người khác gì. Nhưng nàng lại khác. . . . . ."

      Bán Hạ hiểu ý của Vô Mạt .

      Vô Mạt từ tịch, mình lớn lên đến bây giờ dễ dàng, làm việc cũng cố kỵ nhiều thứ như người Vọng Tộc. Nhưng hôm nay cưới mình, ra lo lắng những việc làm ảnh hưởng đến mình, e sợ bản thân bị liên lụy, tộc nhân xa lánh ?

      Nhưng Bán Hạ cũng có cách nghĩ khác .

      Nàng cầm lên con dao tinh xảo trong số thiết khí đó, rút dao ra khỏi vỏ, sáng bóng đến độ có thể soi gương, khéo léo linh lung, Bán Hạ quyết định giữ lại để phòng thân.

      Nàng bên thưởng thức con dao bên : " Sau khi ta gả cho chàng, mặc dù cũng hi vọng chàng dung nhập vào người Vọng Tộc, bị bọn họ xa lánh, nhưng mà cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện muốn cho chàng làm trái với tính cách của mình, lại càng muốn chàng vì tuân theo quy củ của người Vọng Tộc mà buồn bực vui."

      Nàng cầm con dao muốn chặt đứt thanh gỗ bên cạnh, kết quả con dao lướt qua, thanh gỗ liền đứt.

      Bán Hạ ngẩng đầu, nở nụ cười với Vô Mạt trầm mặc, cười đến băng tuyết hòa tan: " ra gần đây ta vẫn luôn nghĩ, tại sao chúng ta phải bảo thủ như vậy, khinh thường làm bạn với ngoại nhân? Trong tộc quy của Lão tổ tông Địa Nô cũng có điều này mà!"

      Những lời này Vô Mạt vạn vạn lần nghĩ đến, trong khoảng thời gian ngắn khỏi lộ vẻ xúc động.

      Bán Hạ dùng khăn tay lau sạch dao , chậm rãi : "Chúng ta có thể cần vải lụa, càng cần vàng bạc gì đó, nhưng thiết khí và lương thực, có thể khiến cuộc sống của chúng ta tốt hơn. Nếu ngoại nhân có địch ý với chúng ta, tại sao chúng ta phải cự tuyệt ý tốt của bọn họ chứ?"

      Vô Mạt đưa tay ra, đem bàn tay nhắn mềm mại của nương tử mình bao lại trong tay chính mình: "Nếu như mỗi người Vọng Tộc đều có thể nghĩ giống nàng tốt."

      Bán Hạ thầm thở dài tiếng, nàng biết muốn thay đổi thói quen lâu đời của quần thể tự bế rất nhiều năm là chuyện rất gian nan. Nàng và Vô Mạt nếu muốn sống yên ổn trong quần thể này, tuyệt đối thể nghênh nan nhi thượng*.

      (*) Tương đương với chùn bước, vượt qua khó khăn

      Sau đó nàng đánh giá chỗ thiết khí dưới đất, thương lượng với Vô Mạt: "Chúng ta đem những thứ này cất vào sơn động sau nhà , dù sao tạm thời cũng dùng được."

      Vô Mạt tự nhiên thuận theo, thực tế cho tới giờ đối với tiểu nương tử của mình có thể gì nghe nấy, cũng làm trái —— mặc kệ nàng đúng hay sai.

      Rồi hai vợ chồng đem những thiết khí này đến sơn động phía sau, chỉ để lại tiểu đao định dùng để cất giữ trong người phòng thân. Bởi vì nhà tranh của Vô Mạt cách thôn khoảng, ít người lui tới, nên có ai nhìn thấy bọn họ nhận số thiết khí quý giá đó.

      Bán Hạ hỏi lai lịch người kia, thế mới biết trước đó vài ngày con trai của người này sinh mạng nguy kịch, chạy đến chân núi Thượng Cổ tìm kiếm thảo dược, may mà gặp Vô Mạt mới có thể sống sót. Lúc ấy người đó cầm theo sấp ngân phiếu dày, bất đắc dĩ những thứ đó đối với Vô Mạt căn bản chỉ là sấp giấy lộn, người đó muốn cảm ơn, thể làm gì khác hơn là vội vàng đổi lấy rương tơ lụa từ chỗ thủ hạ của đưa cho Vô Mạt.

      Bán Hạ nghe chuyện này xong, khỏi thở dài : "Người này mặc dù phải là người Vọng Tộc, nhưng lại là người có tâm. Ta nghĩ về sau nếu còn gặp lại, chúng ta có thể nhờ tìm giúp ít hạt giống ."

      Vô Mạt nghe thế, hiểu hỏi: "Hạt giống? Cái đó để làm gì?"

      Bán Hạ lắc đầu: "Chỉ là suy nghĩ mà thôi, ra làm chuyện đó khó càng thêm khó. nay chúng ta vẫn nên kiếm thêm phiền phức."

      Vô Mạt biết nương tử xưa nay luôn có các loại chủ ý kỳ quái, nhưng nếu nương tử tạm thời trêu chọc thị phi, nên cũng hỏi tiếp. Nhưng vẫn đặt những lời này của nương tử ở trong lòng, vì vậy lần sau khi săn thú, mỗi lần gặp được rau dưa hoa quả ăn ngon nào, cũng luôn lấy chút hạt giống mang về giao cho nương tử.

      Lặp lại nhiều lần, Bán Hạ cũng góp nhặt được rất nhiều hạt giống rau quả, vì vậy nàng nhân lúc Vô Mạt lên núi săn thú, bản thân ở nhà cầm cuốc khai hoang chút đất ở ngoài sân, nghĩ đợi đến mùa xuân năm sau cây trồng lớn lên, khi dưa và trái cây ra quả, cả vườn gà rừng chạy nhảy, dĩ nhiên đây là sau này hãy tiếp.

      nay, chuyện mà Bán Hạ quan tâm là chuyện khác, hóa ra sắp đến lúc cử hành hôn lễ của muội muội Nhẫn Đông của Bán Hạ rồi. Mẹ của các nàng mất sớm, Bán Hạ làm tỷ tỷ khó tránh khỏi phải về nhà giúp tay lo liệu.

      Hôn Nhẫn Đông là do lão nhân phúc hậu được mọi người trong thôn tôn trọng chủ trì, hôn lễ của nàng và Bán Hạ khác nhau, đồ cưới rất nhiều, khiến người Vọng Tộc giật mình ( Tiểu Kiều: hoặc để Hán văn cũng đc “kinh phá ánh mắt người Vọng Tộc thôn”) . Vì vậy có số lão nhân cố chấp nhìn vừa mắt, trong mấy cái rương mở kia, ràng là y phục hoa lệ của người ngoại tộc, cái này người Vọng Tộc làm sao có thể mặc được!

      Tức thời liền có lão nhân chạy đến nhà Tộc trưởng người trẻ tuổi thất lễ, những người đó càng ngày càng tuân thủ quy củ. Nhưng nghĩ tới, Tộc trưởng lại tỏ ý kiến với chuyện này, cũng có ý muốn xử phạt Nhẫn Đông.

      Sau đó mấy lão nhân chỉ trích càng nhiều hơn, nhưng người trẻ tuổi mà, nhìn thấy nhiều món đồ hoa lệ như vậy cũng rất thích thú, nghĩ nếu lần này Tộc trưởng phản đối, vậy sau này khi mình thành thân, có phải cũng có thể lấy đồ mà chỉ ngoại nhân mới có để trang điểm phen đúng ? Thế nhưng những thứ hiếm lạ này từ đâu mà đến, dĩ nhiên là đến từ những ngoại nhân luôn sống ở bên ngoài thôn cả năm chứ sao.

      Thế là trong thời gian ngắn, người Vọng Tộc cùng ngoại nhân vốn chỉ lén lút tiến hành trao đổi rất ít, lại từ từ có khuynh hướng tăng lên.

      Người ngoại tộc dưới chân núi Thượng Cổ, có người đến hái thuốc có thương nhân an phận thủ thường, nhưng cũng có người gây rối có mưu đồ khác, vì thế liền có người hướng người Vọng Tộc hỏi thăm chuyện về Thần Miếu, thậm chí hỏi chi tiết tình hình luân phiên trông giữ Thần Miếu.

      Tộc trưởng vì thế đặc biệt mở ra tộc hội (hội nghị toàn tộc), nghiêm lệnh cấm chỉ cùng người ngoại tộc đàm luận về Thần Miếu —— nhưng đối với chuyện trao đổi tăng lên vẫn chưa gì.

      Đây càng khiến người trẻ tuổi trong tộc hùng tâm bừng bừng rút được kết luận: có số việc, có thể làm.

      Khi bọn họ rảnh rỗi Tộc trưởng tổ chức cuộc lên núi săn thú hái thuốc, những thứ lấy được bình thường đều giao cho Tộc trưởng phân phối . Nhưng trong tộc bây giờ cũng còn ngăn cản bọn họ dậy sớm tự mình chuẩn bị lương khô (ghi là dã vị nhưng ta tự ý sửa lại cho hợp) hái thuốc làm của riêng đúng ? Vì vậy liền nhiều thanh niên mong muốn sớm có thể cưới tân nương tử đều thừa dịp rỗi rãnh chạy vào trong núi.


      Mấy lão nhân từng người khóc lóc nức nở, giữ quy củ bao nhiêu năm, chẳng lẽ liền bị phá hỏng tay đám hậu sinh hiểu chuyện này? Vì ham mê chút ăn mặc, bọn họ cứ như vậy liền để ý đến quy củ của tổ tông sao? Bây giờ có thể trao đổi chút đồ ăn mặc, về sau khó tránh khỏi càng phá nhiều kiêng kỵ hơn!

      Bọn họ thậm chí bắt đầu hoài nghi Tộc trưởng, có phải già rồi nên hồ đồ hay ? Hay là bởi vì cháu dâu mình mà thiên vị?

      , bọn họ rất nhanh phủ định ý nghĩ của mình, đây là thể nào, Tộc trưởng là người minh quyết đoán cỡ nào, chí công vô tư cỡ nào chứ!

      Lão nhân nhiều tuổi nhất trong tộc chống gậy tới nhà Tộc trưởng khóc lóc, đau khổ : Tộc trưởng, người chớ quên, hơn hai mươi năm trước, người vì tộc quy, có thể đem tiểu nhi nữ mình thương nhất bức đến tử lộ đó!
      Chương 20:

      Cuộc sống trong núi rất đơn giản, mỗi ngày chỉ là cho gà ăn, hóng mát, rửa chén, nấu cơm. Nếu thời tiết tốt tuyết tan rồi, bản thân lại nhàn rỗi, liền hẹn mấy nương phụ nhân trong thôn cùng vào trong núi nhặt chút quả khô cùng với nấm lạnh khô, những thứ này nấu với cháo ngô phải mùi vị cực kì tuyệt vời. đến mấy ngày, Bán Hạ nhặt được nửa bao bố.

      Thức ăn thiếu thốn khiến Bán Hạ thích để dành, nàng hôm nay thấy nhiều lương thực như vậy trong lòng liền tràn ngập hoan tâm.

      Vô Mạt cơ hồ mỗi ngày vào núi săn thú đều mang về hai con gà rừng, hôm nay trong chuồng gà của Bán Hạ nhét đầy gà rừng, bình thường luôn là ồn ào ầm ĩ. Bán Hạ bắt đầu thử huấn luyện cho bọn chúng đẻ trứng trong ổ, nhưng những con gà rừng sống hoang dã trong núi đâu dễ tính như mấy chú gà nuôi trong nhà đâu, vì vậy Bán Hạ thể làm gì khác hơn là khắp sân tìm trứng gà, mọi góc trong nhà cỏ, hoặc là dưới hàng rào.

      Qua mấy ngày, nàng chợt tỉnh ngộ, vội cầm quả trứng gà quý giá đặt ở tầng chuồng gà, rồi ôm con gà bỏ vào kêu cục tác liên tục muốn nó đẻ trứng. Trải qua phen trận đấu lông gà bay toán loạn, con gà đáng thương này chỉ có thể thuận theo thôi. . . . . . khởi đầu mới tốt đẹp cứ như vậy xuất , Gà rừng dần dần cũng quen với việc đẻ trứng trong chuồng gà do Bán Hạ chuẩn bị.

      Lo xong ổ Gà rừng, Bán Hạ bắt đầu suy nghĩ muốn làm cho Vô Mạt cái áo choàng mới. Mùa đông ở chân núi Thượng Cổ khá dài, Bán Hạ tính toán thời tiết lạnh còn phải kéo dài hai ba tháng nữa. Nàng nghĩ nên nhanh nhanh làm áo khoác cho Vô Mạt, về sau khi bảo vệ thần miếu cũng đến nỗi đông lạnh. Tuy là người sợ lạnh , nhưng nàng nhìn thấy cũng cảm thấy đau lòng mà.

      ngày kia Bán Hạ làm xong cơm tối, liền ở trong phòng may áo cho Vô Mạt, chính là dùng chỗ vải thô mà trước kia nàng đưa cho , may phần vạt áo. Người Vọng Tộc sử dụng kim do xương thú mài thành, chung vẫn dùng tốt bằng kim sắt bên ngoài, Bán Hạ mặc dù sớm làm quen những thứ này, cũng thỉnh thoảng bị thương ở tay.

      làm, liền nghe bên ngoài có tiếng bước chân, Bán Hạ biết đó là Vô Mạt trở lại, vội ra ngoài nghênh đón.

      Thế nhưng Vô Mạt lúc này lại giống như ngày thường quẳng con mồi phịch tiếng xuống đất, mà ôm trong ngực thứ gì đó biết vào nhà, mặt vẫn có biểu cảm gì.

      Bán Hạ chỉ cho là xảy ra chuyện gì, hỏi vội: "Hôm nay thế nào?"

      Vô Mạt nhìn tiểu nương tử của mình, chỉ thấy vóc người nàng thướt tha khuôn mặt mềm mại, hai mắt giống như đầy nước . cười , đem thứ ôm trong ngực kia đặt lên giường: "Xem ta mang về cái gì cho nàng này."

      Bán Hạ nhìn thứ giường, kinh ngạc trợn to hai mắt: "Đây là ——"

      Là da bạch hồ, tất cả đều trắng như tuyết tia tạp màu, sơ chế xong xuôi, có chừng mấy chục tấm, để tán loạn giường.

      Bán Hạ nhịn được đưa tay vuốt ve số da hồ li này, mềm mại nhẵn nhụi, bóng loáng thoải mái, vừa nhìn biết là da hồ li thượng phẩm.

      Bán Hạ ngẩng đầu giật mình hỏi Vô Mạt: "Chàng lấy ở đâu vậy?"

      Bạch hồ trong núi Thượng Cổ rất nhiều, thỉnh thoảng săn được hai con cũng có, nhưng săn được nhiều như vậy, tuyệt đối phải trong vòng ngày làm được.

      Vô Mạt bày ra vẻ mặt hồn nhiên để ý: "Mùa đông trời giá rét, chỗ này vừa đủ làm cái áo choàng lông hồ li, nàng mặc lên vừa đẹp vừa ấm áp."

      Bán Hạ nhìn số da hồ li đầy kháng, trong lòng chợt nhớ tới ngày nào đó từng những lời này , mình cũng để ý, dù sao Vọng Tộc bởi vì kế sinh nhai luôn phải bôn ba mệt nhọc, làm sao lại tâm tình và thời gian rảnh rỗi bắt Bạch Hồ làm thứ đồ hoa lệ này, bắt được con lợn rừng làm thịt, ăn miếng thịt bự đó mới là chuyện nghiêm chỉnh!

      Vô Mạt thấy Bán Hạ chỉ nhíu mày nhìn chằm chằm chỗ da hồ li giường kia, cũng gì, hề vui vẻ, bàn tay nắm chặt lại, thử thăm dò: "Nàng có phải là thích đúng ?"

      cẩn thận kéo tay Bán Hạ giải thích: "Ta mỗi ngày đều săn thú, chỉ là thuận tiện bắt hai con rồi xử lí để ở trong sơn động thôi, cũng làm trễ nãi chính ."

      ra trong lòng Bán Hạ rất cảm động, thấy như vậy càng lộ vẻ xúc động, nhón chân lên , đôi môi oánh nhuận cong lên, nhàng hôn lên hai gò má của .

      Giống như vọt tiếng, khuôn mặt góc cạnh của Vô Mạt lại đỏ bừng.

      Bán Hạ ghé vào lỗ tai thầm: "Ta rất thích, thích lắm lắm."

      Hương thơm ngọt ngào quanh quẩn bên chóp mũi, Vô Mạt thở dốc nặng nề, đưa tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Bán Hạ, dính sát vào nơi cứng rắn bành trướng nào đó.

      vốn là người lưng hổ lưng ong, cơ bắp chắc chắn, càng làm nổi bật thân thể Bán Hạ mềm mại thế nào hương vị ngọt ngào ra sao. ôm lấy cả người nàng, để cho nàng như dây leo quấn quanh người mình, mà nơi mềm mại giữa hai chân nàng vừa đúng ở ngay trước chỗ giơ cao của bản thân.

      Bán Hạ tối hôm qua vừa bị dày vò 1 hồi lâu, lúc này dán lên thứ tỏa nhiệt năng nào đó, liền biết ý đồ của , lập tức vặn vẹo thân mình ở trong lòng kháng nghị: " được. . . . . ."

      Thường ngày Vô Mạt luôn nhất nhất nghe lời Bán Hạ, Bán Hạ đông tuyệt về phía tây, thế nhưng lúc này lại ngoảnh mặt làm ngơ bỏ ngoài tai lời của Bán Hạ, chỉ vội vã tách hai chân Bán Hạ quấn quanh hông mình, sau đó dùng mình món đồ nóng bỏng ma sát bên đùi và nơi mềm mại nhất của Bán Hạ, đồng thời ghé vào bên tai nàng giọng gọi: "Bán Hạ. . . . . . Nương tử. . . . . ." Trong thanh khàn khàn lộ ra chút van xin, còn có tia uất ức.

      Tiếng của trầm thấp như vậy, nam nhân cao lớn như vậy, cố tình ở bên tai nàng bày ra thái độ uất ức, làm cho người ta vừa dở khóc dở cười, vừa hận phải thỏa mãn tất cả cầu của .

      Huống chi, nàng ra cũng vô cùng thích đối xử như vậy với mình.

      Đôi mắt lười biếng của Bán Hạ nheo lại động lòng người như nước sông mùa xuân, đôi môi nửa khép nửa mở như thoa tầng mật ngọt, tỏa ra độ bóng mê người, nàng mềm mại tê liệt tựa vào ngực , hai tay vô lực leo lên cổ , dính vào ngực nhàng vuốt ve.

      Vộ Mạt biết bộ dạng này của nàng nghĩa là đồng ý, nhịn được phát ra tiếng gầm , đem tiểu nữ nhân mềm mại này nâng lên mấy phần, đôi tay nâng bộ mông mềm mại đầy đặn, nhàng đẩy ra, vật nóng bỏng kiềm chế được chen vào chính giữa, dường như muốn tìm kiếm nhập khẩu để tiến vào.

      Bán Hạ trong lúc hoảng hốt, đột nhiên nhớ tới vấn đề về tư thế, nghĩ hẳn thể luôn như vậy, có lúc nàng quỳ xuống cảm thụ va chạm của nam nhân này, trực giác được giống như dã thú.

      Vô Mạt ôm Bán Hạ trong ngực bừa bãi vuốt ve phen, sau đó nhanh chóng bắt đầu cởi y phục của hai người. Khi toàn bộ quần áo cởi ra, Bán Hạ nhịn được nhàng run cái, là lạnh, cũng là động tình. Vô Mạt thương lần nữa ôm nàng vào trong ngực.

      Da thịt Vô Mạt vì trải qua ngày ngày phơi nắng nên thành màu mật ong, mà Bán Hạ mặc dù sinh ở nơi thâm sơn cùng cốc này, khuôn mặt cũng diễm lệ bằng tỷ muội khác, nhưng vừa khéo trời sinh da thịt toàn thân lại tựa như lụa như gấm.

      Trong túp lều dưới chân núi hoang đơn sơ này, nam nhân cường tráng phấn chấn ôm tiểu nữ nhân mềm mại như ngọc.

      Nữ nhân kia là tiểu nương tử của , nhưng ôm ngang nàng, giống như ôm đứa con nít.

      khó có thể khắc chế bản thân hôn lên đôi mắt của nàng, cái trán của nàng, đôi môi của nàng, thậm chí cái mũi của nàng. Hơi thở nặng nề phun lên gò má nàng, nóng chịu nổi, tham lam gặm nhấm da thịt nàng, mới thử thăm dò xúc cảm bóng loáng nhẵn nhụi khiến muốn cắn hớp, nhưng lại nỡ hạ miệng.

      vì nhẫn nhịn hơi thở càng thô gấp, cảm thấy hạ thân dường như muốn nổ tung, khẩn cấp muốn tìm kiếm cái cửa ra, vì vậy xoay mình lên kháng, muốn úp sấp nàng lên giường. Nhưng lần này Bán Hạ có phòng bị, nàng như bạch tuộc leo lên người chịu buông, thân thể mềm yếu nhưng nàng vẫn cố gắng ưỡn người, để cho cặp vú đầy đặn dán chặt lên người , nơi mềm mại phía dưới cố ý cọ xát với thứ nóng bỏng càng ngày càng bành trướng của .

      Vô Mạt thực khó có thể khắc chế, vừa tách được vật giày vò người khác này, lại muốn làm trận sảng khoái lưng nàng, trong tình thế cấp bách, giống như linh quang ra, vật cứng rắn của tại nơi mềm mại ướt át phía trước tìm được nhập khẩu.

      kịp chờ đợi cố gắng tiến vào, vừa tiền vào hạ thân liền cảm giác nơi đó giống như vũng bùn, chặt chẽ bao lấy lấy nơi đó của mình, giống như rút ra được nữa.

      ra căn bản cũng muốn ra !

      Nơi mềm mại ươn ướt ấm áp như chỗ tại, là điều lưu luyến nhất.

      hôn người xinh đẹp run rẩy trong ngực, dốc sức rút ra tiến vào trong vũng bùn, nhiều lần cả gốc cũng tiến vào, đưa tới nhiều tiếng động ướt át, cũng đưa tới tiếng thở gấp liên tiếp của nàng.

      Cả đời này, có được nàng là chuyện may mắn nhất của ta.

      điên cuồng động đậy ở bên trong, cúi đầu nhìn người trong lòng bởi vì bản thân cường thế tấn công mà run rẩy kiềm chế được, muốn như thế.

      =========
      Sau khi Bán Hạ làm xong áo choàng cho Vô Mạt, lòng tràn đầy mong đợi muốn Vô Mạt mặc thử.

      Vô Mạt khi còn bé lớn lên trong hang sói, hơi lớn hơn lại luôn sống mình, quần áo chỉ có thể che kín thân thể chống lạnh thôi, bản thân cầm xương thú may vá, miễn cưỡng có y phục ra dáng chút thỏa mãn rồi. Mà Bán Hạ tỉ mỉ may áo choàng bên trong lót da hổ, bên ngoài may vải thô do nàng làm, còn lấy đuôi hồ li đen rối bù mềm mại làm cổ áo.

      Vô Mạt vóc dáng vốn cao lớn, xa xa nhìn lại như tháp sắt, kiên cường cuồng dã bất kham, hôm nay mặc y phục Bán Hạ tự mình làm, chỉ thấy thô dã ban đầu có thêm cảm giác mơ hồ hoa lệ thong dong, trong lúc phất tay nhấc chân đều trần đầy khí khái nam nhi, mái tóc đen buông dài có mấy phần cao quý phóng khoáng.

      Bán Hạ nhất thời nhìn đến mất hồn, rồi nhớ tới Hắc Lang đứng ở sườn núi đón gió ngày đó, uy vũ cao lớn, ngạo nghễ độc lập, cao quý thong dong, cúi đầu khẽ liếc nhìn cả thế gian.

      Vô Mạt thấy Bán Hạ nhìn mình , chỉ thất thần, cho là mình mặc đẹp, liền cười : "Nàng làm rất khá, nếu thường ngày mặc vào trong núi lại thoải mái, vẫn nên cất hơn."

      Bán Hạ sống chung với Vô Mạt thời gian, cũng hiểu , vội vã lắc lắc đầu, cười : "Chàng mặc lên rất đẹp, ta mới vừa rồi chợt nhớ tới —— nhớ tới con sói kia."

      Vô Mạt nhíu mày nghi ngờ: "Con nào?"

      Bán Hạ nghiêng đầu cười tủm tỉm : "Tiểu Hắc a! Ta thấy chàng và nó hổ là cùng uống sữa lớn lên với nhau, có mấy phần giống nhau như huynh đệ ruột đấy."

      Vô Mạt trầm ngâm hồi lâu, trong đôi mắt có mấy phần hoài niệm, chỉ là sau đó cũng cười: "Nó lớn hơn rất nhiều, sớm phải dáng vẻ như ngày xưa, đoán chừng nhìn thấy ta cũng thực ghét bỏ."

      Nghe trong núi Thượng Cổ có ngàn vạn con sói, bên trong cũng phân ra các đàn lớn , trong các đàn lại phân thành Tam Lục Cửu Đẳng. Con sói cái dưỡng dục Vô Mạt kia bất quá chỉ là con sói mất con bình thường, vốn chỉ địa vị Tiểu Hắc trong đàn. Nhưng sau đó Tiểu Hắc chợt mất tích, ngờ khi xuất lại thành lãnh tụ của đàn sói rồi.

      Chỉ là trong đó có bao nhiêu chém giết, mất bao nhiêu huyết lệ, Vô Mạt cũng biết.

      Bán Hạ chợt nhớ tới chuyện, khỏi cười hỏi: "Ta nghe mấy lão nhân , sói núi Thượng Cổ có linh tính, có thể thành tinh , chàng xem Tiểu Hắc ngày nào đó có thể cũng tu thành quái hay ?"

      Vô Mạt lắc đầu: " đến quái, ta cũng tin, ta ở trong núi hơn hai mươi năm, cũng chưa bao giờ gặp phải quái nào."

      Bán Hạ cũng chỉ tùy tiện vài câu thôi, dù sao trong truyền thuyết Vọng Tộc có rất nhiều bản, sao mọi người có thể tin tất cả chứ.

      Hai vợ chồng vừa lôi kéo việc nhà, vừa đem áo khoác Bạch Hồ mới làm lấy ra. Bán Hạ mặc lên người cảm thấy cực kỳ ấm áp nhàng, nhịn được đắc ý xoay vòng cho Vô Mạt nhìn.

      Vô Mạt chỉ thấy áo khoác da hồ li này trắng như tuyết làm nổi bật khuôn mặt tươi cười ửng đỏ của nàng, nhịn được tới gần ôm nàng vào ngực, lại chỉ thấy hai mắt nàng rưng rưng như dòng suối ngày xuân, hai má đỏ rực giống như bông hoa mới nở trong núi, nhưng động lòng người nhất chính là nụ cười của nàng. Nàng cười tiếng , Vô Mạt lại cảm thấy toàn bộ băng tuyết núi Thượng Cổ đều hòa tan .

      Bán Hạ tự nhiên nhìn thấy đôi mắt nóng bỏng cơ hồ có thể thiêu cháy người của Vô Mạt, nàng nghịch ngợm kiễng chân, ôm cổ , giọng : "Chàng mặc áo khoác da hổ, ta mặc áo khoác Bạch Hồ, chúng ta đen trắng, rất xứng đôi đấy."

      Vô Mạt lời nào, chỉ thấy cái miệng nhắn đỏ hồng kia ở trước mắt mình chuyển động khép mở ngừng, nhịn được cúi đầu hôn lên.

      lúc trong phòng sắp tràn ngập mảnh kiều diễm, Vô Mạt chợt buông Bán Hạ ra.

      Bán Hạ đáng thương khuôn mặt tràn đầy xuân sắc hai mắt ướt át, chờ đợi được tiếp tục hôn, lại bị ngừng lại như vậy, nàng nháy chớp chớp đôi mắt bối rối, nỉ non bất mãn hỏi: "Làm sao vậy?"

      Vô Mạt bất đắc dĩ liếc nhìn bên ngoài, giọng : "Có người tới. Giống như. . . . . . Là nữ nhân."

      Bán Hạ chau mày, là ai chứ? Chẳng lẽ là tỷ muội nào hẹn mình ra ngoài? Nhưng cũng thể tới lúc này a.

      Nhưng nàng vẫn tranh thủ thời gian lau miệng, lại cởi áo khoác bạch hồ ra vội vàng nhét vào trong ngăn tủ.

      ====

      Người tới cửa vào giờ lên đèn này lại là Nhẫn Đông.

      Nhẫn Đông là vừa mới thành hôn, xem ra những ngày sau khi thành thân cũng tệ, nàng cười ngọt ngào vào sân nhà Bán Hạ.

      Bán Hạ ra khỏi nhà lá, thấy nàng mặc áo da dê mới, đầu còn mang trâm hoa tự chế, khỏi cười : "Nhẫn Đông, muội sau khi lập gia đình lại càng ngày càng xinh đẹp nha."

      Nhẫn Đông cười đến lông mày cũng cong lên: "Tỷ, được trêu ghẹo người ta! Ta cố ý ghé thăm người chút." xong liền về phía Bán Hạ.

      Nhưng khi nàng nhấc chân, chợt bị trượt, thiếu chút nữa té ngã đất.

      Bán Hạ cả kinh, vội chạy đến đỡ nàng, cúi đầu nhìn, lại ra là cứt gà, vừa vặn bị Nhẫn Đông đạp lên. ( , hiểu sao có cảm giác thỏa mãn khi đọc dòng này ~~)

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 21:

      Nhẫn Đông quả muốn khóc: "Tỷ, đây là giày da hươu ta mới làm đó!"

      Bán Hạ vừa nhìn, cũng biết làm sao, đây là giày mới làm từ da hươu tốt nhất, chỉ tiếc hôm nay lại dẵm phải cứt gà bị bẩn. Người Vọng Tộc thường ngày rất quý những thứ làm no bụng và vật chống lạnh, Bán Hạ cũng cảm thấy cuống quýt: "Muội mau cởi ra, để ta lau cho."

      Nhẫn Đông đau lòng đến mức nước mắt sắp rơi rồi, vừa uất ức vừa oán giận : "Sân nhà tỷ có chuyện gì xảy ra vậy, thậm chí còn có cứt gà rừng, làm sao lại bẩn thế này!"

      Bán Hạ cười chỉ chỉ chuồng gà bên cạnh: "Nhìn , ta ở nhà nuôi mấy con gà rừng."

      Nhẫn Đông vẻ mặt đưa đám nhìn mấy con gà chậm rãi bước trong sân, chỉ thấy mấy con Gà rừng này vẻ mặt kiêu căng nghênh ngang coi ra gì thản nhiên bộ, rất đáng giận, tiện tay cầm lấy cục đất bên chân hung hăng ném vào chúng. Gà rừng bị giật mình, kêu loạn, lông gà bay múa, bụi đất tung bay. . . . . .

      Bán Hạ vội kéo Nhẫn Đông vào nhà, giải thích : "Trời sắp tối rồi, ta lập tức bắt bọn nó vào trong ổ, sau đó quét dọn cứt gà."

      Nhẫn Đông vừa cẩn thận từng li từng tí nhấc chân vào nhà, vừa oán giận : "Tỷ làm sao lại chuốc khổ làm những thứ này, bẩn chết mất."

      Lúc hai người vào nhà, vừa vặn Vô Mạt từ trong nhà ra ngoài. Nhẫn Đông luôn luôn sợ Vô Mạt, lúc này thấy Vô Mạt, vội vàng đem oán hận đầy bụng này nghẹn trong lòng, tiếng nào dính sát tỷ tỷ vào nhà, bộ dáng kia giống như chỉ sợ Vô Mạt sắp ăn thịt nàng.

      Sau khi vào phòng, Nhẫn Đông vừa cởi giày đổi giày, vừa giọng hỏi Bán Hạ: "Kỳ quái, hôm nay mặc cái áo da hổ này trông uy phong, tỷ mới làm?"

      Bán Hạ gật đầu: "Ừ, mới làm , ta thấy trời vẫn còn rất lạnh, lại sắp đến phiên bảo vệ thần miếu, mặc cái này cũng bị lạnh."

      Nhẫn Đông cau mày, tình nguyện : " ra cũng đâu quá khó coi, chính là ta nhìn thấy đều cảm giác trong lòng phát rét. Ai, vẫn là Mộc Dương nhà ta nhìn thoải mái."

      Bán Hạ nghe thế nhịn được cười lên, ngờ Nhẫn Đông lập gia đình rồi vẫn còn tức giận như đứa bé, chỉ là nàng vẫn gật đầu : "Mộc Dương quả dáng dấp tệ ."

      Nhẫn Đông đổi lại giày Bán Hạ, tâm tình cuối cùng cũng tốt hơn nhiều, lại khoe với Bán Hạ quần áo mới của mình, là mẫu thân Mộc Dương tự tay làm cho nàng đấy.

      khuôn mặt nhắn của Nhẫn Đông toả ra ánh sáng hạnh phúc: "Nhà Mộc Dương là đại gia đình, mỗi người đối với ta đều rất tốt." xong nàng mở áo da dê bên trong cho Bán Hạ nhìn: "Tỷ tỷ người xem, mẫu thân Mộc Dương may vá tốt a, hơn nữa vải này, chúng ta cũng chưa từng mặc qua." Nàng lại cho Bán Hạ nhìn cổ áo: "Tỷ, đây là Mộc Dương bắt được Bạch Hồ lấy đuôi làm cổ áo, tia tạp mao đâu, nhìn có đẹp hay ?"

      Bán Hạ thấy khỏi buồn cười, nghĩ tới này bạch hồ núi Thượng Cổ mùa đông năm nay coi như gặp tai ương, thế nào gặp phải Mộc Dương và Vô Mạt chứ. Mộc Dương cũng coi như tốt, chỉ bắt con làm cổ áo, còn vị kia nhà mình lại bắt vài chục con để làm áo khoác ngoài a!

      Trong núi, nam nhân luôn phải nghĩ là làm thế nào để nuôi sống gia đình, bình thường làm sao có thời gian nghĩ đến những thứ trang điểm làm đẹp cho nữ nhân đâu, Mộc Dương tương lai làm Tộc trưởng, có thể đối tốt như vậy với Nhẫn Đông, cũng là săn sóc .

      Nghĩ tới đây, nàng xoa xoa tóc Nhẫn Đông, dịu dàng : "Muội lập gia đình, Mộc Dương là nam nhân tốt, về sau phải hiểu chuyện, được lúc nào cũng trẻ con."

      Nhẫn Đông ra vẻ nâng cao khuôn mặt nhắn, hả hê : "Đó là tự nhiên, bọn họ cũng khen ta hiểu chuyện đó."

      Hai tỷ muội người lại phen, vừa chuyện liền nhắc đến đại tỷ của các nàng, Nghênh Xuân. Nhẫn Đông chu cái miệng nhắn bày tỏ bất mãn với đại tỷ: "Nhị tỷ, người nhất định biết, đại tỷ cũng biết xảy ra chuyện gì, có việc gì cũng chạy đến nhà ta. Là ta gả cho Mộc Dương cũng phải là tỷ ấy gả cho Mộc Dương, biết tỷ ấy nghĩ như thế nào nữa."

      Bán Hạ nghe rồi suy nghĩ chút, liền hỏi: "Tỷ ấy gì sao?"

      Nhẫn Đông suy nghĩ chút: " gì a, ta thấy dáng vẻ của tỷ ấy bây giờ, sợ là bị dã nam nhân kia vứt bỏ rồi, hẳn là muốn ở trong tộc lâu dài."

      Nhẫn Đông như chợt nhớ tới cái gì, giọng : "Nhị tỷ a, người đại tỷ có phải hay nên tìm thêm nam nhân nữa đây?"

      Bán Hạ cười , lắc đầu mà : "Ta làm sao mà biết, phải hỏi đại tỷ mới đúng."

      Nhẫn Đông thở dài: "Tỷ ấy năm ba ngày lại chạy đến thần miếu cầu nguyện, đoán chừng muốn ở Vọng Tộc gả lần nữa. Dù sao Tộc trưởng cũng cho phép tỷ ấy về tộc rồi, tái giá lần cũng tồi."

      Bán Hạ nghe cái này, thầm thở dài, nghĩ tới phụ thân lớn tuổi, về sau sợ rằng còn phải vì tỷ tỷ mà đau lòng a.

      Hai tỷ muội lại số chuyện linh tinh, Nhẫn Đông lúc này mới hài lòng rời , trước khi còn đau lòng nhìn Bán Hạ, lôi kéo tay Bán Hạ : "Nhị tỷ, về sau người đừng nuôi Gà rừng nữa, có việc gì đến chỗ ta , ta cho tỷ vải làm y phục, còn cho tỷ ăn rất nhiều đồ tốt."

      Bán Hạ tự nhiên đến chỗ muội muội lấy cái gì, chỉ là nàng nhìn thấy muội muội sống rất hạnh phúc, nghĩ tới phụ thân cũng nên yên tâm, nên chỉ là cười đáp.

      Nàng tiễn Nhẫn Đông, chuẩn bị trở về bắt Gà vào chuồng rồi quét dọn sân phen, lại thấy trong sân sớm sạch rồi.

      Vô Mạt quét xong sân, sau khi rửa tay, đem thức ăn đặt lên bàn đá.

      thấy Bán Hạ trở lại, hỏi câu: " rồi?"

      Bán Hạ gật đầu: " lúc lâu đấy."

      Vô Mạt nhớ tới em vợ vừa mới thấy kia, nhíu nhíu mày : "Nàng ấy nhiều."

      ràng là tỷ muội, đồng dạng là nữ nhân, thế nào có người lại cảm động dễ nghe, hận được để người ta ngày ngày lúc nào cũng được nghe, mà có người lại khiến người chán ghét đến vậy, Vô Mạt ở trong lòng thầm nghĩ.

      Nhưng mà dĩ nhiên đem lời này ra.

      ==========

      Mấy ngày nay, tiếng kiếm minh ở thần miếu càng ngày càng thường xuyên, mấy lão nhân có việc gì cũng nhắc tới chuyện này, mọi người lo lắng, cảm thấy Vọng Tộc sợ là sắp xảy ra chuyện lớn, trong nhất thời làm cho lòng người bàng hoàng. Luân phiên trực thần miếu, càng được qua loa, Tộc trưởng triệu tập tất cả nam nhân lần nữa chuyện này, dặn dò mọi người nhất định phải cực kỳ cẩn thận, tuyệt đối thể để cho người có tâm bất chính đến phá hoại thần miếu.

      ngày kia, đến phiên Vô Mạt thần miếu trực, Bán Hạ cố ý bảo Vô Mạt ban ngày cần lên núi săn thú, ở nhà nghỉ ngơi. Vô Mạt vốn cảm thấy mình hoàn toàn có thể chịu được, nhưng thấy Bán Hạ có ý như thế, cũng đành phải nghe nàng được rồi —— lời của nàng luôn là đúng, phải sao.

      Vô Mạt ăn xong cơm tối sau rồi , Bán Hạ mình nhìn tiểu viện, trong lòng cảm thấy trống rỗng. Nàng trước tiên bắt Gà bỏ vào chuồng, lại quét dọn sân, đến chuồng gà nhặt trứng. Gần đây trong bọn Gà này có hai con Gà mái mỗi ngày đều có thể đẻ quả, còn những con khác, hai ba ngày mới có quả, vì vậy Bán Hạ mỗi ngày đều có thể lấy được ba bốn quả trứng gà. Nàng cẩn thận đem những quả trứng này tích góp đặt vào cái sọt do Vô Mạt bện. Nhìn từng quả trứng gà trắng trẻo tròn tròn, trong lòng là thỏa mãn.

      Hết xong những thứ này, lại đem phòng dọn dẹp phen, làm chút thêu thùa, Bán Hạ chuẩn bị ngủ.

      Trước đó vài ngày, Vô Mạt sửa giường trong nhà thành kháng như của người Vọng Tộc, như vậy Bán Hạ vào buổi tối có thể có kháng nóng ấm để ngủ.

      Nhưng hôm nay Bán Hạ nằm giường sưởi ấm áp, trong lòng vẫn cảm thấy chưa đủ ấm áp, cảm giác thiếu cái gì đó Lăn qua lộn lại 1 hồi lâu vẫn buồn ngủ, nàng thở dài, dán sát mặt vào tấm chăn lông cũ mà Vô Mạt thường dùng.

      Chăn lông cũ có mùi vị đạo Bán Hạ quen thuộc, đó là mùi dương cương đặc hữu của nam nhân kia. Bán Hạ nhắm mắt lại, lặng lẽ cảm thụ hơi thở của , trong lòng an tâm hơn rất nhiều.

      tại nàng mới hiểu được, ra là thành thân bao lâu, nàng đem để ở trong lòng, cầm bỏ được, nơi có có ấm áp có an tâm, liền có nhà.

      , trong lòng liền thiếu khối, nhà cũng còn là nhà.

      Ngửi mùi vị đạo quen thuộc, đại não Bán Hạ dần dần mơ hồ, từ từ chìm vào mộng đẹp.

      Cũng biết trải qua bao lâu, nàng bởi vì tiếng sói tru xa xa từ trong mộng tỉnh lại.

      Xoa mắt cho tỉnh ngủ, nàng nhìn ra ngoài cửa sổ, trời còn chưa sáng, Vô Mạt cũng chưa trở lại.

      Đứng dậy mặc y phục xuống giường, tới trước cửa sổ, chỉ thấy Núi Thượng Cổ giống như bị đám mây khổng lồ u bao phủ. Ở trong đám mây u đó, có tiếng sói tru đọc lạnh lùng truyền đến.

      Bán Hạ nhíu mày, sói núi Thượng Cổ có ngàn vạn con, bọn chúng ban đêm tự nhiên cũng đối nguyệt kêu gào, nhưng cũng chưa từng nghe thấy ràng như vậy. Xem ra con sói này ở gần nơi này, cách thôn Vọng Tộc xa.

      Chuyện gì xảy ra sao? Tại sao phải có sói lúc nửa đêm tới gần thôn Vọng Tộc?

      Bán Hạ nhớ tới Vô Mạt đêm nay gác ở thần miếu, nhất thời lo lắng ngừng. Gần đây thôn Vọng Tộc dị tượng xuất liên tiếp, chẳng lẽ tối nay có chuyện gì sao?

      Nghĩ tới đây, nàng vội vàng mặc vào, đẩy cửa ra đón gió lạnh xuất môn.

      Rất nhanh nàng tới trước thần miếu, xa xa liền thấy mấy người trước cửa miếu, nàng vội qua, đó là mấy người gác đêm nay, trong đó người cao lớn nhất nhất gây chú ý nhất dĩ nhiên là Vô Mạt nhà nàng.

      Mấy tộc nhân khác thấy nàng tới đây, cũng rất kinh ngạc, Vô Mạt càng nhíu chặt lông mày, vội vàng cầm tay nàng, may là, vẫn quá lạnh —— biết nàng sợ lạnh .

      lúc này, trong thần miếu lại truyền tới hồi kiếm minh, thanh trầm hậu, trầm thấp truyền ra, lại làm cho người ta kinh tâm.

      Mấy tộc nhân hai mặt nhìn nhau, người trẻ tuổi trong đó, chính là người gọi là Hậu Viêm : "Lại bắt đầu. . . . . ."

      Theo tiếng kiếm minh, xa núi, lại chợt nổi lên tiếng sói tru, này kêu gào lãnh mà tịch mịch, xa xa truyền đến, lại kỳ dị hòa nhịp cùng tiếng kiếm minh.

      Tất cả mọi người nhíu mày, tình cảnh này bọn họ chưa từng thấy qua .

      Vô Mạt lại giống như có điều suy nghĩ, nhìn này hương tiếng sói tru truyền tới, biết nghĩ cái gì.

      Bán Hạ nhìn có tâm , nhưng mọi người ở đây lại tiện hỏi, liền nhàng kéo tay cái.

      Lúc này Hậu Viêm lên tiếng đề nghị: "Cũng biết tiếng sói tru này từ đâu truyền tới, lại hòa nhịp cùng kiếm minh. bằng mấy người chúng ta lên núi xem chút?"

      Vô Mạt nghe thế, vội trầm giọng ngăn cản: " thể!"

      Mọi người ngờ thường ngày lời lại chợt ra lời này, đều nhìn về .

      Vô Mạt hướng mọi người giải thích : " nên quên, nhiệm vụ của chúng ta là canh thần miếu, nếu như tùy tiện lên núi điều tra, thứ nhất ban đêm đường núi khó , chúng ta rất khó tìm đến tung tích con sói kia, thứ hai chỉ sợ có người gây rối thừa cơ có người mà vào."

      Vô Mạt vừa , những người khác rối rít tỉnh ngộ lại: "Đúng vậy, tiếng sói sói tru mặc dù kỳ quái, nhưng ngày mai chúng ta bẩm báo Tộc trưởng là được, tuyệt đối thể làm trễ nãi đại canh gác thần miếu."

      Hậu Viêm cảm thấy ngoài ý muốn liếc nhìn Vô Mạt, lại quét mắt nhìn Bán Hạ dính sát vào người Vô Mạt, gật đầu : "Ngươi đúng, ta ngược lại lỗ mãng rồi."

      Sau đó Bán Hạ cùng mọi người gác đêm, đợi đến khi trời sáng, mọi người mới ai đường nấy, mà Bán Hạ cùng Vô Mạt nắm tay về nhà.

      Về đến nhà, đóng cửa lại, Bán Hạ cũng nhịn được nữa hỏi Vô Mạt: "Con sói kia rốt cuộc gọi cái gì, chàng nghe ra cái gì ?"
      Chương 22:

      Vô Mạt nhíu mày, lắc đầu : "Nó gì, chỉ là ban đêm cảm thấy xao động, cho nên đứng lên kêu gào mấy tiếng."

      hơi dừng lại, rồi mới chậm rãi tiếp: "Nó là Tiểu Hắc."

      Bán Hạ vừa nghe, lấy làm kinh hãi: "Chàng có nghe lầm ?"

      Vô Mạt gật đầu: " sai. Mặc dù tách ra nhiều năm, nhưng tiếng tru của Tiểu Hắc ta vẫn nhận ra được ."

      tới lui trong phòng, cau mày trầm tư lát, mới lên tiếng: "Ta nghe tiếng kiếm kêu trong thần miếu kia, giống như kêu gọi cái gì. . . . . ."

      Bán Hạ nghe cái này, cũng cảm thấy kỳ quái : "Thần miếu kêu gọi cái gì? Cũng đến phải kêu gọi Tiểu Hắc chứ?"

      Vô Mạt lắc đầu lần nữa: "Hẳn là phải. Khứu giác cùng cảm giác của sói luôn luôn nhạy bén, Tiểu Hắc có lẽ nghe được tiếng kiếm kêu, cảm thấy khác thường, vì vậy mới nửa đêm kêu gào thôi."

      Bán Hạ suy nghĩ chút cũng cảm thấy đúng, liền hỏi nữa, thế nhưng tiếng động khác thường lúc nửa đêm, rốt cuộc vẫn làm cho người ta lo lắng.

      Vô Mạt biết Bán Hạ lo lắng, nhưng sâu trong nội tâm của lại có lo lắng sâu hơn. Núi Thượng Cổ có nhiều sói như vậy, tại sao chỉ có Tiểu Hắc kêu gào trong núi rừng yên tĩnh?

      Cả ngày nay, Vô Mạt làm việc luôn có chút yên lòng, mãi cho đến tối, mắt thấy Bán Hạ bên cạnh ngủ thiếp , vẫn cách nào ngủ được.

      Nhắm mắt lại, nghiêng tai lắng nghe, trong lòng Vô Mạt khẽ động.

      Thính lực của tốt hơn người thường rất nhiều, giống như nghe được thanh gì đó.

      Vô Mạt cẩn thận đứng dậy, rón rén làm kinh động đến Bán Hạ ngủ say bên cạnh, mặc thêm y phục ra ngoài cửa, vừa mới mở cửa, liền thấy ánh trăng như hoa chiếu vào trong sân, mà ở bên ngoài tường rào, con dã lang toàn thân màu đen giống như hình vẽ lẳng lặng đứng nghiêm ở đó, giống như đợi mình lâu.

      Vô Mạt trong lòng chấn động, nhàng đóng cửa lại, từ từ tới trước hàng rào, ngồi xổm xuống, lặng lẽ nhìn Dã Lang trước mắt.

      "Tiểu Hắc, xảy ra chuyện gì sao?" giọng hỏi nó.

      Tiểu Hắc phát ra bất kì tiếng động gì, mắt sói dưới ánh trăng phát ra ánh sáng u dày đặc, lẳng lặng nhìn Vô Mạt.

      Vô Mạt cố gắng vươn tay, muốn sờ sờ tai Tiểu Hắc, nhưng bàn tay đến nửa liền ngừng lại.

      biết sói là loài rất có linh tính, nếu như mình sờ vào Tiểu Hắc, để con sói khác ngửi thấy mùi của mình người Tiểu Hắc, đối với Tiểu Hắc tốt.

      Vô Mạt ân cần hỏi: "Tiểu Hắc, ngươi có phải thoải mái đúng ?"

      Tối nay Tiểu Hắc nhìn rất khác so với dáng vẻ uy phong lẫm lẫm ngày đó khi đứng sườn núi, có chút giống như Tiểu Hắc quen thuộc ngày còn .

      Tiểu Hắc cúi đầu, , trong đôi mắt màu xanh lá cây toát ra ánh sáng đau thương làm cho người ta khó có thể hiểu được.

      Vô Mạt khẽ thở dài, giọng hỏi: "Tiểu Hắc, ngươi khó chịu à, tại sao?"

      Tiểu Hắc ngẩng đầu lên, quay mặt, nhìn về thần miếu trong bóng tối cách đó xa.

      Vô Mạt đứng lên, tối nay thần miếu rất an tĩnh, có tiếng kiếm minh, thanh kì lạ.

      Nhưng tại sao, Tiểu Hắc lại xuống núi, tới nơi này?

      lúc này, cửa nhà mở ra, Bán Hạ nửa đêm tỉnh lại khoác áo da hổ xuất tại cửa, khi nàng nhìn thấy con sói đứng ngoài hàng rào lấy làm kinh hãi, thầm nghĩ đây phải là huynh đệ Tiểu Hắc của Vô Mạt sao? Mắt thấy người sói cùng quay đầu nhìn sang, nàng lập tức có cảm giác mình quấy rầy người khác, vội giọng : "A, các ngươi tiếp tục ——" tiếp tục cái gì? Tiếp tục tán gẫu? —— nàng lắp bắp giọng : "Các ngươi tiếp tục tán gẫu. . . . . ." xong vội vàng đóng cửa vào nhà.

      Thế nhưng người sói bây giờ cũng chuyện gì nữa, Tiểu Hắc cúi đầu trong chốc lát, liền đứng dậy, cái đuôi xù cũng nhấc lên, đây là tư thế muốn cáo biệt.

      Vô Mạt nỡ gật đầu cái: "Tiểu Hắc, trở về , bảo trọng."

      Tiểu Hắc quay đầu lại nhìn Vô Mạt cái cuối cùng, liền nhàng nhảy lên núi đá, sau đó nhanh chân chạy như bay, rất nhanh thấy tung tích.

      Sau lại đoạn thời gian rất dài, Vô Mạt cũng gặp lại Tiểu Hắc, cho dù thỉnh thoảng bước vào cấm địa Lang Tộc, cũng còn thấy lại Tiểu Hắc nữa.

      chỉ là nghe người canh giữ thần miếu , có lúc bên cạnh thần miếu bóng sói chợt lóe lên, nhưng chỉ là chợt lóe lên mà thôi, cũng có ai nhìn thấy.

      Chuyện này, mọi người tự nhiên báo cáo cho Tộc trưởng, nhưng Tộc trưởng cũng cái gì.

      Hơn nghìn năm , Vọng Tộc cùng đám sói núi có quy định bất thành văn, can thiệp chuyện của nhau. Bọn họ bình an vô hơn nghìn năm qua, bọn họ cũng tin tưởng con sói nào dám mạo phạm thần miếu của người Vọng Tộc.

      Chỉ là Tộc trưởng lại điều chỉnh đội ngũ canh gác, đem Vô Mạt điều đến đội khác, đội trưởng đội đó bởi vì mấy ngày trước lên núi té ngã gãy chân, thể làm gì khác hơn là tạm thời lui ra, Vô Mạt trở thành người đứng đầu tiểu đội này.

      Chuyện này đối với những người khác mà có lẽ là chuyện , nhưng là đối với Bán Hạ mà là chuyện cực lớn. Nàng vui mừng, vì đây đại biểu cho địa vị của Vô Mạt ở trong tộc.

      Nam nhân này nửa đời trước trải qua cuộc sống đơn lạnh lẽo, nàng hi vọng nửa đời sau nàng và sống cùng nhau có thể hạnh phúc, nhưng hạnh phúc cũng phải ăn no mặc ấm đóng cửa lại sống qua ngày, mà còn bao gồm cả việc được tôn trọng thấu hiểu trong quần thể.

      Vốn Tô lão cha đối với Vô Mạt cũng phải rất hài lòng , nhưng trải qua chuyện này, ông thay đổi cách nhìn với con rể này.

      Thời tiết hôm nay khá ấm áp, Tô lão cha thích nhất cầm ghế ngồi ở cửa thôn, chuyện gia đình cùng những lão nhân lớn tuổi trong thôn, mỗi lần đều đến hai con rể của mình, hai con rể giờ càng ngày càng có tiền đồ, con rể thứ ba tương lai khẳng định còn có tiền đồ hơn.

      Tiền đồ này, dĩ nhiên là làm tộc trưởng rồi, cái này Tô lão cha cũng ra, những người khác cũng tiện đến. Dù sao ứng cử viên Tộc trưởng là chuyện lớn, Tộc trưởng là người mà mọi người đều phải cúi đầu tôn trọng, chuyện này cũng phải là chuyện có thể nghị luận linh tinh ở đầu đường. Trăm ngàn năm qua, đối với người Vọng Tộc mà , cái gậy đầu cá đó đều là chí cao vô thượng thể khinh nhờn.

      Nhưng lúc Tô lão cha dương dương hả hê, Ngưu thẩm bên cạnh cảm thấy vui, chạy tới trêu chọc Tô lão cha: "Nghênh Xuân nhà ông, bây giờ là có chuyện gì vậy, là gả rồi hay là vẫn còn muốn ở nhà hả?"

      Đây là vạch áo cho người xem lưng, Tô lão cha nghe thế nhất thời mất tiếng rồi, qua lúc lâu mới nhảy ra câu: "Theo ý của nó thôi, nó thân thể tốt, nếu qua thời gian nữa thân thể tốt hơn, ở trong thôn tìm người thôi."

      Ngưu thẩm cũng bỏ qua cho ông, tiếp tục : " Nghênh Xuân nhà ông như gió, có chỗ nào có dáng vẻ thân thể tốt chứ? Ông nó làm sao lại tự nhiên trở về, phải là bị người ta đuổi về chứ?"

      Ngưu thẩm vừa như thế, mọi người cũng đều nổi lên nghi ngờ, lại bắt đầu nghị luận bọn ngoại tộc lòng lang dạ sói thế nào, vì vậy rốt cuộc có người chợt câu: "Suy nghĩ chút đến chuyện mẫu thân của Vô Mạt , đó phải ví dụ ràng nhất sao."

      Lời này vừa ra, mấy lão nhân ngồi gì.
      Mẫu thân Vô Mạt, là bông hoa của thôn khi đó bao nhiêu tiểu tử liếc nhìn, cuối cùng lại rơi vào kết quả như vậy.

      Trong nhất thời mọi người đều rơi vào khí trầm muộn, lão nhân vội vàng sang chuyện khác, cười với Ngưu thẩm: "Ngưu thẩm a, Nhị Độc Tử nhà ngươi muốn Bán Hạ người ta thành, tại Nghênh Xuân trở lại, ta thấy đây chính là nhân duyên tốt a!"

      Ngưu thẩm cũng chưa nghĩ tới khả năng này, lập tức trong lòng bà lại động, chỉ là mặt lại cố ý : "Nghênh Xuân người ta từng trải việc đời, sao có thể để ý Nhị Độc Tử nhà ta!" Lời tuy như vậy, nhưng trong lòng lại là động ý niệm. Phải biết người Vọng Tộc đối với quan niệm trinh tiết cũng quá coi trọng, nữ nhân thành thân rồi vẫn có thể hòa ly tái giá, đó là chuyện rất bình thường.

      đến việc này xong, Ngưu thẩm lại bắt đầu thân thiện với Tô lão cha, hề chê cười nữa. Mà Tô lão cha bởi vì trong lòng có chuyện, căn bản nghe thấy câu vừa rồi, cho tới khoảng thời gian rất dài sắp tới cũng hiểu Ngưu thẩm muốn ồn ào cái gì, thế nào đột nhiên thay đổi. Dĩ nhiên đây là chuyện lâu sau này rồi.

      nay, Vô Mạt mới làm Đội Trưởng, tất cả mọi người đều coi trọng hơn mấy lần, trong nhà Bán Hạ cũng bắt đầu có nhiều người đến chơi chuyện hơn. Trong đó đến nhiều nhất là Mộc Dương, Mộc Oa cùng Nhẫn Đông.

      Mộc Dương là tới tìm Vô Mạt thương lượng chuyện bảo vệ thần miếu, bảo vệ thần miếu tổng cộng chia làm 13 đội, có mười ba Đội Trưởng, đây đều là những đối tượng trọng điểm mà Mộc Dương muốn mượn sức. Nhẫn Đông dĩ nhiên cùng với Mộc Dương tới.

      Về phần Mộc Oa, Bán Hạ cũng có chút hiểu lắm, nàng tới tìm của mình, nhưng cũng quá chịu khó rồi, huống chi trước kia nàng ta phải vẫn luôn sợ "Dã nam nhân" Vô Mạt của mình sao, thế nào hôm nay lại còn sợ nữa đây.
      ( tình địch chăng??)
      Bất quá Bán Hạ cũng nghĩ nhiều, Mộc Oa là người ngây thơ đáng , giống như muội muội của nàng, Bán Hạ cũng rất thích nàng ấy.

      Mà chuyện Vọng Tộc xảy ra đủ loại dị tượng, đến nay lại có tiến triển gì, dần dần mọi người cũng nghị luận nữa. Mặc nó muốn núi lở hay là động đất, dù thế nào nữa người Vọng Tộc bọn họ đều bám trụ mảnh đất cằn cỗi này dù đánh chết cũng rời . Bọn họ có thể ăn đủ no mặc đủ ấm, cũng có thể chảy máu rơi lệ, nhưng đây là di huấn của lão tổ tông thể quên.

      Trông coi mảnh thổ địa này, mãi cho đến thần miếu sụp đổ.

      Trong loại cảm giác chút để ý này, mùa đông khá dài lãnh khốc rút cục trôi qua, những cây cối núi Thượng Cổ khô héo trong mùa đông nay cũng bắt đầu nảy mầm xanh. Trong sân nhà Bán Hạ, dòng suối kia cũng bắt đầu có nước chảy lớn dần, đây đều là tuyết đọng hòa tan núi chảy xuống. Bán Hạ bảo Vô Mạt đem mảnh đất trống trong sân khai hoang, cuốc tơi đất, chuẩn bị đem những hạt giống rau dưa trái cây mình tích góp từng tí gieo trồng xuống. ra có thể có thu hoạch hay Bán Hạ cũng biết, nhưng làm cũng mất bao nhiêu thời gian, thử lần cũng tốt.

      Trong sân, Gà rừng thấy nước chảy ào ào, rối rít chạy tới tham gia náo nhiệt, dùng mỏ nhọn mổ xuống bên trong côn trùng ăn. Nhưng nước chảy siết, có lúc cánh của bọn chúng bị bắn ướt, bọn chúng giật mình, rối rít vẫy cánh, tất cả đều vẫy cánh vội vàng, lông gà bay loạn bọt nước văng khắp nơi, cộng thêm các loại thanh khanh khách thầm , cả sân đều bị bọn Gà rừng làm náo loạn.

      Vô Mạt mang về rất nhiều tảng đá, để xuống nơi dòng suối bắt đầu chảy vào sân, tại thành cái đập , làm dòng chảy hơn, vì vậy trong nhà cuối cùng cũng khôi phục bộ dáng thường ngày.

      Bán Hạ tích góp được rất nhiều trứng gà, tại mỗi ngày nàng đều nấu ba quả trứng gà, Vô Mạt ăn hai còn mình ăn . Nàng còn đem trứng gà đưa cho phụ thân ăn, phân cho láng giềng nếm chút.

      Mọi người sau khi ăn mỹ vị Gà rừng sẵn có, rốt cuộc cũng thông suốt, rối rít tán dương chủ ý của Bán Hạ. Trước kia muốn ăn quả trứng đều phải chạy khắp núi tìm khắp nơi, hôm nay ở nhà chờ Gà rừng đẻ trứng cho mình, là tiết kiệm rất nhiều công sức.

      Vì vậy tất cả mọi người đều vội vã tính toán nuôi gà, thế nhưng Gà cũng phải là nhất thời có thể bắt được, hôm nay bắt con, lại là gà trống, ngày mai bắt hai con, lại là có trứng , thế này đến lúc nào mới có thể có được ổ Gà đẻ trứng cho mình đây! Lại coi như bắt được, mình cũng có khả năng từ từ huấn luyện chỗ Gà này đẻ trứng vào ổ a!

      Bán Hạ thấy tình cảnh này, mọi người đừng có gấp, nàng lấy ra sọt trứng gà, lại tìm đến số lông cừu cừu, bắt con gà mái bắt nó ngồi sọt trứng đó.

      Tất cả mọi người cảm thấy mới mẻ, ngay cả Vô Mạt đều có chút tin, mặc dù biết Gà trong núi có lẽ cũng ấp trứng như vậy, nhưng hôm nay ở nhà làm biết có được ?

      Bán Hạ trong lòng cũng hoang mang , nàng cũng chưa làm chuyện này bao giờ, chỉ biết là đại khái mà thôi.

      Ngày ngày đều thấp thỏm chờ đợi, mãi cho đến ngày thứ hai mươi, Bán Hạ chợt nghe sơn động sau nhà có tiếng chiêm chiếp của gà con, nàng vội đến nhìn, hay , lại là con gà lông vàng, tròn xoe đoàn màu vàng, nộn nộn, lộ ra đôi mắt ti hí màu đen cùng mỏ nhọn nhắn, cẩn thận dè dặt nhìn Bán Hạ.

      Bán Hạ mừng rỡ, nhưng nàng vẫn khống chế được tâm tình, lặng lẽ ra.

      Mấy ngày kế tiếp, gà con từng con nở ra, rất nhanh gà con trong nhà được bầy rồi.

      Bán Hạ lấy ngô loại tốt nhất, rửa sạch đặt vào chén gỗ, sau đó bắt đầu cho vào nồi chưng, lâu sau chưng chín rồi, nàng đem số ngô hấp mềm đưa cho gà con ăn, gà con ríu ra ríu rít chạy tới vây quanh mổ, lâu ăn sạch .

      Nhẫn Đông cũng đúng lúc tới nhà Bán Hạ xem náo nhiệt, thấy tình cảnh này hơi đau lòng: "Nghiệp chướng a, lấy ngô tốt như vậy cho Gà ăn." Ngô, đây là lương thực duy nhất bàn cơm của người Vọng Tộc, kiếm được dễ, người nhà bình thường đều dám ăn, tại sao có thể cho mấy con gà rừng này ăn chứ.

      Bán Hạ vừa đem con gà con này thả vào trong sọt tre, vừa : "Ngô, người ăn cũng chỉ là ăn thôi, cho Gà ăn, chúng có thể lớn lên, bọn chúng sau khi lớn lên đẻ trứng cho chúng ta, đây là nguồn ăn liên tục."

      Bán Hạ đem con gà con nuôi hơi lớn chút, phân cho người trong thôn, mỗi nhà đều đưa mấy con. Nhà được nhận thiên ân vạn tạ cầm về nuôi, nhà vui. Vì vậy Bán Hạ lại bắt đầu ấp trứng đám tiếp theo, cả đầu mùa xuân, Bán Hạ cơ hồ đem toàn bộ số trứng tích trữ trong nhà mang ấp rồi, mà trong thôn nhà nhà đều có thể nghe được tiếng ríu rít ngừng.

      Bọn họ mới bắt đầu nuôi gà, tự nhiên có vô số điều hiểu, hôm nay này Gà ăn gạo, ngày mai này Gà giống như ỉu xìu, rối rít chạy tới hỏi Bán Hạ. Bán Hạ ra cũng hiểu lắm, dù sao mặc dù nàng nàng có học chút kiến thức thảo dược ở chỗ thượng nhân, nhưng đó là với người cũng phải đối với Gà . Nhưng nàng vẫn nghiêm túc ra kinh nghiệm nuôi gà của mình, tất cả mọi người đều rất tin phục Bán Hạ.

      Nhẫn Đông cũng vui lắm, nàng thấy tỷ tỷ chia cái này chia cái nọ, tại sao lại chỉ cho muội muội ruột như mình có năm ba con như vậy, tốt xấu gì cũng lớn lên từ nhà, tại sao lại chiếu cố nhau nhiều chút chứ.
      Chris, simtimlinhdiep17 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 23:

      ngày kia, Bán Hạ trong nhà Thất Cân bà bà giúp bà nhìn mấy con gà con bị làm sao chút, chợt có người bên ngoài kích động chạy tới: "Bà bà, chuyện lớn được rồi, tôn tử nhà bà phen này sợ giữ được!" xong liên tục vỗ ngực khóc lớn thôi.

      Bán Hạ vừa nhìn, người này chính là con dâu của Thất Cân bà bà Dã Hoa Nhi, cũng biết xảy ra chuyện gì, mà khóc lớn như vậy.

      Thất Cân bà bà cũng sợ hết hồn, vội hỏi đến cùng. ra là bắt đầu từ tối hôm qua, tôn tử mới hơn tuổi của Thất Cân bà bà chịu bú sữa, cứng rắn ép cũng ăn. Lúc ấy cũng để ý, chỉ cho là nó muốn ăn, liền để nó đói bụng đêm, kết quả cả ngày, vẫn có ị, chỉ là nôn mửa.

      Dã Hoa liền mang đứa này tới thượng nhân để chẩn trị, thượng nhân cho nó uống thuốc, quả nhiên nó ị. Vốn tưởng rằng lần này là tốt, nhưng Dã Hoa Nhi thấy phân nhất thời sợ đến choáng váng, ràng là ngoài ra máu!

      Dã Hoa Nhi mặt mũi trắng bệch, vội vàng mời thượng nhân tới đây. Thượng nhân nhìn kỹ huyết thỉ, nhất thời lắc đầu mà thở dài cứu được.

      Thất Cân bà bà vừa nghe câu này, sắc mặt cũng là trắng bệch, khóc : "Ngươi trẻ tuổi hiểu chuyện, chuyện này ta là từng gặp. Ban đầu muội muội Tri Thu của Bán Hạ chết non, cũng là bị bệnh này, sống sờ sờ đó đột nhiên chết rồi ! Nghiệp chướng a, ngờ tôn tử đáng thương của ta cũng bị như vậy."

      Nhà Bán Hạ vốn là có muội muội gọi Tri Thu, vì vậy tỷ muội các nàng đặt tên là Nghênh Xuân, Bán Hạ, Tri Thu, Nhẫn Đông. Tri Thu muội muội mất lúc Bán Hạ còn , đầu mơ mơ màng màng nhớ nổi chuyện đời trước, vì vậy nàng cũng biết muội muội của mình mắc bệnh này rồi mất.

      Lập tức Bán Hạ suy nghĩ chút, đỡ Thất Cân bà bà cùng nhìn tiểu tôn tử, quả nhiên trông thấy liền huyết sắc đại tiện ở chỗ ấy, nhìn thấy mà ghê người.

      Bán Hạ cau mày, trong đầu cố gắng nghĩ lại, cái này dường như nàng cũng biết, chỉ là nhất thời nhớ .

      Nàng gõ đầu mình cái, bỗng nhiên mảnh trí nhớ giống như mây bay vào trong đầu.

      Đúng rồi, đây là bệnh lồng ruột!

      Đây là loại bệnh trẻ sơ sinh rất hiếm thấy, là ruột lồng vào vị trí của đoạn ruột khác, cũng làm cản trở tiêu hóa trong ruột . Nếu như kịp thời chữa trị, tất nhiên là đứa bé mất mạng!

      Bán Hạ nhớ cái này có hai biện pháp, là đẩy khí, là làm giải phẫu —— cái này dĩ nhiên là biện pháp vạn bất đắc dĩ mới dùng.

      Hôm nay điều kiện đủ, cũng chỉ có thể đẩy khí.

      Nhưng đẩy khí thế nào đây?

      Dưới tình thế cấp bách, Bán Hạ với Thất Cân bà bà khóc lớn: "Bà bà, cái bệnh này cũng có thể trị , chỉ là phiền toái chút."

      Thất Cân bà bà ôm chút hy vọng nào, thượng nhân chữa được, Bán Hạ trẻ tuổi lời kia cũng chỉ là an ủi mình thôi. Nhưng Dã Hoa Nhi bên cạnh vẫn muốn buông tha, khóc lóc : "Bán Hạ, ngươi là nương tài giỏi, ngươi có thể tìm nha nha thảo cứu mệnh cha ngươi, hôm nay ngươi nếu là có biện pháp gì, cũng phải thử chút, cứu tính mạng Cẩu Đản nhà ta, ta về sau làm trâu làm ngựa cho ngươi!" xong định quỳ xuống.

      Bán Hạ sao có thể để cho nàng quỳ, vội đỡ nàng, đồng thời giải thích: "Chính là phải đẩy khí vào trong bụng, đả thông ruột, nhưng ta nhất thời cũng biết nên dùng cái để đẩy khí vào bên trong."

      Con trai Thất Cân bà bà Lang Đản Nhi lớn tiếng : "Đẩy khí, cái này có thể dùng bàng quang cùng ruột a!" ( chú thích của tg: bàng quang, bàng quang chỉ là cách gọi)

      Dã Hoa Nhi lau nước mắt gật đầu: "Đúng đúng, nhanh, nhà ai có ruột a! Heo bò dê , đều được!"

      Lúc này hàng xóm láng giềng đều vây lại nhìn, nghe thế, tất cả rối rít hỏi nhà ai có, rất nhanh mấy cái ruột dê cũng heo bàng quang được đem tới.

      Lập tức Bán Hạ chỉ huy, đem đầu ruột nhét vào hậu môn Cẩu Đản Nhi, đầu còn lại đưa Lang Đản Nhi giữ để thổi hơi .

      Cẩu Đản nhi đáng thương vốn khó chịu khóc rống ngừng, bây giờ bị giày vò như vậy, sao có thể chịu được, tay chân liều mạng quẫy đạp, mấy phụ nhân trong nhà cơ hồ giữ được thân hình của nó.

      Hàng xóm láng giềng nhìn thấy cách làm này, cũng ồn ào nghi ngờ, dù sao tất cả mọi người cũng đều chưa từng thấy qua, Thất Cân bà bà càng nhìn càng thêm đau lòng vô cùng, ở bên cạnh kêu to: "Đại tôn tử của ta sống được rồi, các ngươi lại còn giày vò nó như thế, tác nghiệt a!"

      Nhưng đương là Lang Đản nhi cùng Dã Hoa nhi lại kiên trì muốn thử , dù là tia hi vọng bọn họ cũng muốn thử!

      Lang Đản nhi phồng má thổi đến mặt đỏ bừng, cuối cùng buông ruột dê, hô lớn: " được ah..., thổi vào được!"

      Dã Hoa Nhi ôm đầu con trai mình khóc : "Thổi vào được, xem ra là thực thông, ngươi lại gắng sức thổi !"

      Cẩu Đản nhi càng khóc lớn như tê tâm liệt phế, láng giềng bên cạnh nhìn thấy cũng đều đau lòng muốn rơi lệ, lập tức có nam tử trung niên rối rít tiến lên: "Chúng ta cùng giúp thổi! Nếu thông, cũng tin ta thổi thông!"

      Vì vậy mọi người tiếp lực, thay phiên nhau thổi hơi, nữ nhân bên cũng đều tới đây giúp giữ Cẩu Đản nhi.

      Cẩu Đản nhi đáng thương khóc đến mất tiếng, khóc gào lên, cuối cùng tiếng của nó khàn dần, giống như mệt mỏi, tiếng khóc dần dần lại.

      Dã Hoa nhi ôm con trai của mình, vui mừng : "Có thể có tác dụng rồi, nó thoạt nhìn cũng còn khó chịu như trước nữa!"

      xong nàng vội ôm Cẩu Đản nhi vỗ nhè , chỉ thấy Cẩu Đản nhi vẫn còn thút thít khóc, nhưng cuối cùng cũng còn dữ dội nữa, chỉ là mở ta đôi mắt uất ức đẫm lệ thút thit .

      Mọi người nơm nớp lo sợ hồi lâu, đợi đến khi Cẩu Đản nhi bắt đầu bú sữa mẹ, mọi người lúc này mới thở phào nhõm. Thất Cân bà bà vốn nghĩ rằng tôn tử của mình khẳng định giữ được, bây giờ mất mà lại được, tự nhiên cảm thấy vui mừng phải , Dã Hoa nhi cùng Lang Đản nhi quả thực là thiên ân vạn tạ với Bán Hạ, chỉ kém quỳ xuống cảm tạ.

      Mọi người cũng đều rối rít khen Bán Hạ, cứu mệnh cha mình, hôm nay lại cứu Cẩu Đản nhi, là nữ nhân hiền huệ nhất trong Vọng Tộc thôn. Tự nhiên cũng có người tò mò, Bán Hạ làm sao biết biện pháp thần kỳ như vậy? đợi Bán Hạ chuyện, bên cạnh có người thay Bán Hạ trả lời: ngươi xem Bán Hạ là ai, nàng là người tiến vào cấm địa lấy nha nha thảo đó! Nàng tự nhiên biết biện pháp chúng ta biết . . . . .

      Bán Hạ nghe giải thích này, nghĩ thầm đây quả cách hay, mọi chuyện đều có thể giải thích là: bởi vì nàng là Bán Hạ.

      Vậy là Bán Hạ yên tâm, nhưng ai biết, lâu sau có người tới tìm, là thượng nhân muốn Bán Hạ qua chuyến.

      Bán Hạ tới nhà thượng nhân, chỉ thấy trong tiểu viện này khắp nơi đều là thảo dược, căn phòng của thượng nhân rất cũ rách hẹp, đứng đơn độc ở đó.

      Nàng khỏi nghĩ đến những lời của người trong thôn, là thượng nhân cả đời này cưới nữ nhân, sinh con, chỉ có mình, mỗi ngày loay hoay đều là những thứ thảo dược này.

      Nàng vào phòng của thượng nhân thấy thượng nhân nấu thuốc mình, cúi người về trước, cả người đều lấm tấm đầy mô hôi lại thèm để ý. Nghe tiếng Bán Hạ tiến vào, vội bảo Bán Hạ ngồi xuống, sau khi quan sát kỹ Bán Hạ, quả nhiên bắt đầu hỏi cách súc ruột của Bán Hạ làm sao nàng biết.

      Bán Hạ thể làm gì khác hơn là : "Vốn là Vô Mạt nghe ngoại nhân , ta cũng biết, cũng chỉ là thử lần thôi, ai biết đúng là có tác dụng."

      Thượng nhân gật đầu cái, vẫn xem xét kỹ lưỡng Bán Hạ, Bán Hạ khỏi đỏ mặt, nàng biết trong lời của mình có trăm ngàn chỗ hở, xem ra thượng nhân tin.

      Nhưng ai biết thượng nhân cũng hỏi nhiều, chỉ là về sau muốn Bán Hạ cách ngày lại tới lần. Bán Hạ trong lòng nghi ngờ, nhưng vẫn y mệnh làm việc. Ai biết lần sau Bán Hạ đến, thượng nhân lại lấy ra xấp giấy bằng da dê ghi lại những biện pháp chữa bệnh cho Bán Hạ nhìn.

      Bán Hạ biết được chữ Vọng Tộc , nhưng cũng nhiều, thể làm gì khác hơn là miễn cưỡng đọc, gặp chỗ nào hiểu liền tim người hỏi. Lâu ngày, số chữ biết được càng ngày càng nhiều, dần dần cầm sách thuốc da dê so sánh các loại thảo dược trong sân.

      Bán Hạ biết thượng nhân tính bồi dưỡng mình, lại càng nghiêm túc, có lúc cầm cả sách thuốc về nhà học. Ai ngờ hôm đó tiện tay đem sách thuốc đặt ở đầu giường, Vô Mạt thấy được, lại cầm lên xem chút. Điều này làm cho Bán Hạ kinh ngạc cực kỳ: "Chàng cũng biết chữ này?"

      Vô Mạt gật đầu: "Có biết mấy chữ."

      Bán Hạ lại càng hiểu: "Ai dạy chàng?"

      Vô Mạt cười, thuận miệng qua: "Là người rất tốt, giúp ta rất nhiều, nàng về sau tự nhiên biết."

      Vốn chuyện Bán Hạ cứu Cẩu Đản nhi khiến người trong thôn nhìn phu thê Bán Hạ càng ngày càng tốt, bây giờ Bán Hạ lại được thượng nhân nhìn trúng, nhìn như có ý muốn bồi dưỡng nàng làm người nối nghiệp, vì vậy người trong thôn càng thêm tôn trọng hai người họ. Khi phu thê hai người vào trong Vọng Tộc thôn luôn có người nhiệt tình chào hỏi. Mấy lão nhân khen ngợi họ, trẻ tuổi nhìn họ bội phục.

      Tất cả những điều này, lại có mấy người nhìn vừa mắt, trong đó người thích Vô Mạt nhất dĩ nhiên là Mộc Dương. Vốn Mộc Dương muốn lôi kéo Vô Mạt, nhưng sau đó lại thấy người này làm việc hoàn toàn để ý đến ý kiến của mình, liền rất vui, mỗi khi gặp chuyện đều ngáng chân . Vô Mạt đối với những hành động này của Mộc Dương cũng để trong lòng, chỉ cười trừ thôi. Điều này tất cả những người trẻ tuổi trong thôn đều nhìn thấy, càng thêm bội phục Vô Mạt, đối với Mộc Dương lại có mấy phần bất mãn.

      Sau khi mùa đông qua , Vô Mạt đem nhà lá xây rộng hơn chút, làm thành nhà bốn gian, phòng chính là phòng bếp, bên trái là phòng họ ở, kề bên phải tính về sau để cho đứa bé ở, còn có gian bên nữa, làm phóng chứa các đồ thường dùng.

      Sau khi mùa xuân đến, Tộc trưởng thường xuyên muốn mọi người kết thành từng đội vào núi săn thú, mà đội Vô Mạt lại biểu cực kỳ nổi bật. Bán Hạ nghe người ta , luôn có thể cảm thấy hơi thở của các loại vật xung quanh, có thể tìm được tung tích của bọn chúng cách nhanh nhất, thậm chí có thể trong tình huống mặt đất cơ hồ có bất cứ dấu vết gì tìm được tung tích con mồi. còn có khứu giác nhạy bén giống như dã thú, như có thể biết trước nguy hiểm.

      lần bọn họ nghỉ ngơi trong sơn động, Vô Mạt cảm thấy gì đó, mọi người nên rời , khi bọn họ rời bao lâu, sơn động liền sụp đổ. Chuyện này trong thôn đồn đại rất nhiều, thế cho nên Bán Hạ tò mò hỏi, hỏi vị phu quân của mình: "Đó là thực sao?"

      Tại nhà cây, Vô Mạt ôm Bán Hạ trong ngực, duỗi thẳng chân, cười cười : "Làm sao có thể, ta cũng phải là Thần Tiên."

      Bây giờ nhà cây còn những tấm lông cừu dầy cộm nặng nề, chung quanh đều là cửa sổ. Bán Hạ nằm ngực Vô Mạt, có thể nhìn trời xanh mây trắng, dưới có thể nhìn hết cả Vọng Tộc thôn, nhìn con gà mái hùng dũng dẫn dắt đại quân gà con ở trong sân tản bộ tìm côn trùng ăn; nhìn xung quanh, chính là cây xanh hoa dại, còn có thanh dể nghe của chim . Thoải mái nhất chính là trong khí giống như có mùi thơm phảng phất, là khiến người ta muốn xuống.

      Nghe Vô Mạt như vậy, Bán Hạ lắc lư hai chân nhàn nhã trong trung, cũng để ý đá cành cây: "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra, chút xem nào!"

      Vô Mạt khẽ cười tiếng, hời hợt : "Ta cũng chỉ là thấy phía hang núi có tiếng rạn nứt, dựa vào kinh nghiệm cảm giác có vấn đề thôi."

      Bán Hạ nghịch ngợm tiếp tục đá nhánh cây kia, cười : "Vậy chàng dạy ta chút, ta cũng muốn học." —— tương lai có nguy hiểm cũng có thể chạy thoát.

      Vô Mạt nhìn Bán Hạ nhăn mũi trong ngực, khuôn mặt vốn cương nghị dần nhu hòa lại, cưng chiều vuốt ve tóc nàng: "Nàng cần học, có ta ở đây, làm sao có thể để cho nàng đưa thân vào nguy hiểm chứ."

      Bán Hạ tựa vào lồng ngực rộng rãi của , trong lòng là vô hạn thỏa mãn. Nàng khỏi nghĩ, trải qua mấy ngày nay, ra Vô Mạt cũng thay đổi rất nhiều.

      trước kia, bề ngoài kiên cường, nội tâm lại giống như có tia yếu ớt cùng tự ti.

      Nhưng bây giờ, thiên phú bẩm sinh cùng bản năng sống trong bầy sói kia giúp rất nhanh nổi bật giữa những nam nhân trong Vọng Tộc; ánh mắt sức bén của , gặp chuyện suy nghĩ kĩ, xử trầm ổn, cũng khiến nhận được tán thành nhất trí của mọi người.

      giống như lột xác, bắt đầu tự tin khoan dung, rộng lượng hài hòa, thậm chí khi giơ tay nhấc chân mơ hồ có khí phái của người đứng đầu.

      Có lúc, người còn tỏa ra dã tính được hun đúc trong núi rừng, thế nhưng chỉ càng khiến càng thêm đặc biệt hơn, càng có tư vị nam nhân.

      Vô Mạt nhìn Bán Hạ mỉm cười nhìn mình biết nghĩ cái gì, nhịn được nhéo cái mũi xinh của nàng: "Nghĩ gì thế? Cẩn thận ta làm nàng ngã xuống đó."

      ( tràng điệp sáo - bệnh lồng ruột là loại tương đối ít thấy trẻ sơ sinh tật bệnh, xử lý chậm rất nguy hiểm, nghiêm trọng phải cắt đứt đoạn ruột. Bình thường phương pháp hay dùng là súc ruột, dùng khí đả thông. Dĩ nhiên cái này cần áp dụng trong bệnh viện bằng dụng cụ chuyên nghiệp, vả lại dụng cụ chuyên nghiệp cũng có thể súc ruột thất bại. Trong văn là dùng miệng thổi hơi mọi người tạm thời cười tiếng thôi, Tiểu Thuyết Gia đùa mà thôi. )

      Chương 24: Dã chiến cây

      Vô Mạt thấy Bán Hạ mỉm cười nhìn mình biết nghĩ cái gì, nhịn được nhéo cái mũi xinh của nàng: "Nghĩ gì thế? Cẩn thận ta làm nàng ngã xuống đó."

      Lồng ngực Vô Mạt khoan hậu khoẻ mạnh bởi vì khẽ cười mà hơi phập phồng, Bán Hạ mềm mại nằm người , cảm thụ hồng ngực hùng hậu của chấn động. Trong nhất thời bất giác có chút ý loạn thần mê, nghĩ tới thân thể nam nhân và nữ nhân khác biệt là lớn.

      Bàn tay Vô Mạt ôm thắt lưng trắng nõn mịn màng của Bán Hạ chậm rãi chuyển động, da thịt của nàng trơn mượt giống như mỡ thượng hạng, khiến thích muốn rời tay. Vuốt ve của khiến hai ngọc đoàn tròn trịa mà mềm mại của Bán Hạ theo động tác mà lên xuống đầy mị hoặc, cảnh này khiến thân thể Vô Mạt căng thẳng, bàn tay thô ráp nhịn được vuốt ve dần xuống, tới nơi mềm mại giữa hai chân Bán Hạ, hài lòng phát nơi đó mảnh ướt át, giống như vũng bùn. ngón tay của nhịn được tìm động khẩu, thử thăm dò tiến vào, điều này làm cho Bán Hạ nhất thời căng thẳng cả người.

      Nơi ấy của nàng mềm mại nhạy cảm như vậy, thế nhưng bàn tay nam nhân ngày thường chỉ quen gậy mũi tên làm quen việc nặng , cảm giác thô ráp xẹt qua nơi mềm mại tinh tế bên trong, chọc cho thân thể nàng ngừng run rẩy, nàng nhịn được cả người rúc vào trong ngực , đôi tay nắm chặt cánh tay của .

      Vô Mạt lần nữa cười lên, tiếng cười trầm thấp mang theo khí nóng quanh quẩn bên tai nàng, điều này làm cho cả người nàng nóng ran, mà tại chỗ mẫn cảm ngón tay tiến sâu vào trong, còn ở bên trong chừng trêu ghẹo, khiến cho nơi đó càng nhiều nước chảy xuống, làm ướt áo của , giọt lên thân cây.

      Đôi mắt đen của Vô Mạt càng tối lại, hơi thở cũng biến thành nặng nề nóng bỏng, món đồ mà Bán Hạ sớm quen thuộc bên dưới nhanh chóng căng cứng , to lớn cứng rắn, dựng đứng lên, chọc lên làm Bán Hạ thể hơi cong thân thể.

      Nàng gấp rút thở hổn hển, run rẩy đè nén mà : "Chúng ta. . . . . . Chúng ta xuống . . . . . ." Tiếng của nàng mềm mại vô lực, giống như là van xin, nhưng trong van xin lại mang theo mị hoặc vô tận, làm cho người ta hận thể giày vò nàng.

      Vô Mạt cúi đầu xuống, môi mỏng ngậm lấy đôi môi đỏ thắm run rẩy của Bán Hạ, lúc hai môi đụng vào nhau cứng rắn ra từng chữ: " xuống."

      Bán Hạ hiểu nam nhân này, khi muốn làm chuyện gì nhất định phải làm được, lập tức nhẫn nhịn thân thể mềm yếu, miễn cưỡng khơi lên chút lý trí nhìn xung quanh, chỉ thấy bốn phía đều có người chú ý nơi này, huống chi cành cây to lá cây rậm rạp, người khác coi như có nhìn đến đây cũng thấy hai người làm gì trong nhà cây.

      Lúc này bàn tay Vô Mạt cho cự tuyệt gạt áo nàng ra, hai luồng mềm mại trong nháy mắt giống như được giải phóng nhảy bật ra, giống như hai quả đào mọc tàng cây đỏ ửng trong trong tuyết, đầy đặn đẫy đà, lộ ra vòng eo mảnh khảnh càng khiến người mến của nàng.

      Bán Hạ mặt ửng hồng, mềm nhũn thở gấp, muốn tránh né rồi lại có chỗ có thể trốn, chỉ có thể nắm chặt áo của nam nhân phía dưới. Ngón tay hữu lực của Vô Mạt từ từ cởi sợi dây đai lưng, cuốn áo lên, quần cởi ra, trong nháy mắt đem thứ nóng bóng tiến sát nơi mềm mại kia của Bán Hạ. Nơi ướt át nhanh chóng che phủ cự vật, cảnh này càng khiến nó bành trướng hơn.

      Vô Mạt híp mắt chuyên chú nhìn chằm chằm tiểu nữ nhân hết sức lực nằm người mình, nàng mặt ửng hồng, hai mắt mê ly, tinh tế thở gấp, mảnh mai giống như sắp chịu nổi, nàng nắm chặt y phục của mình dám buông ra, giống như vừa buông ra ngã xuống .

      Hai tay Vô Mạt nắm vòng eo mềm mại của nàng, đem nàng hơi nâng cao lên chút, động tác này khiến cho hai luồng mềm mại kia hoàn toàn bày ra trước mắt , vừa tròn vừa vểnh lên, dường như cố ý muốn quyến rũ .

      Trong cổ họng Vô Mạt phát ra thanh trầm thấp, giống như dã thú, đôi mắt nóng như nham thạch nóng chảy nhìn chằm chằm người trong lòng, cứng rắn phía dưới lấy xu thế thể chống đỡ chợt xông vào nơi chặt chẽ lại mềm mại như vũng bùn ấy, chôn vào sâu.

      Bán Hạ vội vàng kịp chuẩn bị, phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào, thân thể trong nháy mắt căng thẳng ngửa ra sau, gió mát thổi qua lá cây quét lên đoàn mềm mại lộ ra trong khí của nàng, nàng thể kìm nén phát ra tiếng rên giống như khổ sở.

      Vô Mạt khẽ nâng đầu, há mồm ngậm lấy điểm đỏ hồng nhảy lên xuống trước mắt mình, tỉ mỉ thưởng thức, phía dưới lại bắt đầu chậm rãi đâm chen vào .

      Bán Hạ run rẩy bất lực ngửa ra sau , dư quang khóe mắt mông lung giống như thấy nhánh cây bên cạnh đung đưa theo từng động tác của mình và Vô Mạt. Nàng nhàng nhắm hai mắt lại, trong mê mẩn, bị đôi tay đỡ trước sau đung đưa, mà vật nóng phía dưới thoang thả mà hữu lực ra vào theo tiết tấu. Cái vận động đó dần dần khiến nàng say mê, thân thể càng tê dại nghe sai khiến.

      Nàng bắt đầu cảm giác mình trong giấc mộng đẹp, trong mộng mình là chú chim , có đôi cánh, gió nhàng thổi bên tai, nàng có thể ngửi thấy mùi hoa, nghe được tiếng côn trùng kêu vang, nàng có thể cảm nhận được lá cây ở bên vui vẻ lay động.

      Phía dưới tiết tấu nhanh dần, từ nơi tiếp xúc bắt đầu nóng lên, vật trong cơ thể càng bành trướng cùng nóng bỏng, nàng ức chế được khẽ rên lên, nàng sợ bị người khác phát , vô lực cầu xin tha thứ, lại càng khiến nam nhân nàng dựa vào khống chế cuồng đâm □.

      Nhất thời, giống như cuồng phong bạo vũ tràn tới, nàng nghe được tiếng thở dốc nặng nề, nghe được thanh thân cây lay động, thậm chí giống như nghe được tiếng rên rỉ đứt quang của mình, thậm chí còn nghe được. . . . . . thanh phát ra từ nơi kết hợp của hai người.

      Nàng cắn lồng ngực của buông, hai tay siết chặt muốn nắm cái gì đó, trong mông lung, tay trái bắt được cánh tay , tay phải nắm lấy cành cây khác.

      Tay trái, cánh tay của mồ hôi rơi như mưa, chuyển động vô cùng nhuyền nhuyễn; tay phải, cành cây bên cạnh cũng giống như ở trong gió bão dao động dứt.

      Nếu nàng bây giờ còn là chú chim , đó chính là con chim trong cơn mưa to tìm được đường về bị sóng biển cuồng phong cuốn lấy rồi.

      Cũng biết trải qua bao lâu, trong cơ thể nàng giống như có dây cung phịch tiếng đứt rời, cỗ chất lỏng ấm áp phun vào nơi đó của nàng, mồ hôi đổ đầm đìa nàng giống như bị người rút mất gân cốt, giống như bãi bùn xụi lơ thân thể cường tráng của .

      Vô Mạt lại còn biết đủ, đem thân thể giống như xương thơm mềm khác thường của nàng ôm chặt vào trong ngực dính sát lên lồng ngực khoẻ mạnh của , sau đó chợt mạnh mẽ đứng dậy, chân đạp trong nhà cây, cái chân còn lại giẫm lên thân cây.

      Bán Hạ kêu lên tiếng sợ hãi, đôi mắt mờ mịt mở lớn, nàng mặc dù cả người còn chút sức lực nào, nhưng vẫn ôm chặt vòng eo thon mà hữu lực của , cứng ngắc núp trong ngực .

      Vô Mạt nhìn tiểu nữ nhân dùng đôi mắt ướt át tố cáo mà nhìn mình, nhịn được cười ra tiếng, dùng cái mũi cao thẳng của mình nhàng ma sát lên đôi môi đỏ mọng oánh nhuận, khàn khàn trầm : "Đừng sợ, ta để nàng ngã xuống đâu."

      Chân đạp thân cây, đứng vững giữa trung, ôm chặt tiểu nữ nhân bám vào ngực , lần nữa cuồng động.

      ==========

      Mấy ngày gần đây, Nhẫn Đông ăn ngon ngủ ngon, nàng luôn cảm giác tỷ tỷ của mình trước kia mềm yếu vô cùng, dáng dấp lại bằng diễm lệ bằng mình, cho nên từ ở nhà mình cái gì chính là cái đó, tỷ tỷ có lẽ là cái gì! Tại sao kể từ khi nàng ta gả , tất cả đều thay đổi chứ?

      Lẽ ra nàng gả cho cháu trai ruột của Tộc trưởng, đó là người tốt nhất, ăn dùng đều cần lo lắng, Mộc Dương lại là thanh niên tuấn tú nhất trong thôn, chẳng lẽ nàng phải là đối tượng mà mọi người hâm mộ kính trọng sao? Nhưng tại sao tại người trong thôn lại rất ít khi nhắc tới mình, ngược lại thường thường tán dương tỷ tỷ đây?

      Làm cho nàng tại đều thích ra đường chuyện cùng người trong thôn nữa, dù thế nào nữa bọn họ vừa thấy mình đều "Ai u, đây là Nhẫn Đông muội muội của Bán Hạ đây" , sau đó lời liền chuyển hướng về tỷ tỷ.

      Nàng nghe những người khác tán dương tỷ tỷ, trong lòng cũng thoải mái. Nàng nhìn thấy người khác giơ ngón cái với Vô Mạt, người nơi nơi đều cảm thấy được tự nhiên. Điều này làm cho nàng thường xuyên cảm thấy tâm phiền ý loạn, nàng khổ cực suy nghĩ, phương pháp có thể thay đổi tình huống bây giờ chỉ có rồi, đó là kỳ vọng duy nhất của nàng.

      chiếu , sau khi trải qua phen lửa nóng, nàng lấy tay nhàng vỗ về trêu chọc ngực Mộc Dương, nhịn được len lén hỏi Mộc Dương: "Lúc nào gia gia chàng đem vị trí tộc trưởng cho chàng vậy?"

      Mộc Dương vốn đối với nàng cũng là trăm điều thuận theo, sau khi cưới hai người cũng coi như ân ái, nhưng chỉ cần vừa nhắc tới điều này, lộ ra tính tình tốt, cùng với kiên nhẫnn: "Ta làm sao biết !" xong chân mày nhíu lại, trong mắt tràn ngập phiền não.

      Nàng còn chưa muốn buông tha, cái này dù sao cũng liên quan đến mặt mũi của nàng a, vì vậy nhịn được thúc giục: "Chàng có thể hỏi gia gia chàng chút được , thử dò xét xem lão nhân gia ngài có ý gì?" Nàng mở to đôi mắt ngây thơ bắt đầu nghĩ kế: "Bằng để cho phụ thân chàng đến hỏi chút cũng được a!"

      Mộc Dương có chút tức giận: "Chuyện như vậy đâu phải là chuyện có thể hỏi, nàng là nữ nhân được bừa, nàng cũng hiểu!" xong thở phì phò quay lưng .

      Mộc Dương trong lòng cũng rất phiền, tự nhiên muốn nghe nữ nhân hiểu cho cằn nhằn về cái này.

      Nhẫn Đông thấy tình cảnh này thiếu chút nữa khóc lên, chỉ là nàng vẫn là nhịn được.

      Sáng sớm hôm nay, nàng liền chạy tới nhà tỷ tỷ, nàng nghĩ vài câu cùng tỷ tỷ, thử dò xét xem nàng có tính toán gì trong tương lai.

      Ai biết vừa vào nhà tỷ tỷ, chỉ thấy đám Gà nhàn nhã tản bộ trong hàng rào, nàng liền có chút chần chừ, lần trước cước dẫm lên cứt gà nàng vẫn chưa quên a.

      Sau đó nàng cũng vào nữa, dứt khoát đứng ở cửa gỗ hàng rào gọi: "Tỷ, có ở nhà ?"

      Vừa gọi, ai trả lời.

      "Tỷ tỷ, tỷ phu, có ở nhà ?"

      Kêu nữa, vẫn có người trả lời.

      Nhẫn Đông thở dài, chẳng lẽ tỷ tỷ và tỷ phu đều ở nhà, lên núi sao?

      Bằng , ta ngồi ở chỗ này chờ lát .

      Vì vậy Nhẫn Đông ở dưới tàng cây chọn tảng đá sạch , ngồi xuống chờ .

      Trong nhà thỉnh thoảng có mấy con gà tò mò nhìn về phía này, ý tứ trong đôi mắt , giống như hỏi nàng có phải muốn tới đây kiếm ăn? Nàng tức giận cầm khối đá ném qua: " , cách xa ta chút!"

      Lúc nàng phiền muộn, dưới chân giống như nghe được tiếng tí tách, nàng nhíu mày, ngẩng đầu nhìn trời: "Trời mưa sao?"

      Lúc này, nàng chợt ý thức được, cây là có chim và côn trùng .

      Nàng nhíu nhíu mày: "Vô Mạt đó, cũng biết nghĩ như thế nào, cây lại xây phòng ốc, cũng sợ chim chóc thải vào trong phòng ."

      Nàng lúc này nhịn được nữa, oán trách hồi, dậm chân cái phủi mông rời .

      Ngày khác lại đến tìm tỷ tỷ thôi.

      Mà lúc này, ở cây Bán Hạ cuối cùng cũng thở phào nhõm, nàng ôm hận mềm nhũn đánh vào ngực Vô Mạt.
      Từ đó về sau, Bán Hạ mệt mỏi vô lực nằm thân nam nhân nào đó lập ra gia quy: về sau, được, tàng cây hồ nháo. . . . . .

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 25: Tiểu Bao Tử

      Mùa xuân ngắn ngủi, rất nhanh thời tiết liền chuyển nóng, mắt thấy mùa hè đến. Vô Mạt lần nữa mở rộng phòng cây, về sau thời điểm nóng bức, hai người có thể lên tàng cây hóng mát.

      Sau khi sửa lại phòng ốc so với trước kia rộng rãi hơn rất nhiều, đủ ba bốn người song song nằm bên trong cũng chật chội. Mái nhà cây có hình bầu dục, bộ dáng kia cũng có chút giống ổ chim.

      Mấy ngày nay cũng biết có phải do trời nóng nực , Bán Hạ cảm thấy muốn ăn. Vô Mạt thấy nàng như vậy, liền vào núi hái chút rau dại rau trộn cho nàng ăn, nhưng nàng cũng có khẩu vị, cuối cùng suy nghĩ chút , ngược lại muốn ăn chút quả Hầu nhi ngày đó dưới chân núi.

      Vô Mạt vừa nghe, cái này ngược lại dễ làm, nhanh chóng lên núi hái rất nhiều, rửa sạch đặt vào giỏ trúc, khi nào muốn có thể lấy.

      Lại qua mấy ngày nữa, Bán Hạ bắt đầu nôn mửa, lúc này trong đầu nàng linh quang chợt lóe, nhớ tới nguyệt của mình tháng này vẫn chưa tới, phải là có thai chứ? Khi nàng ra hoài nghi của mình Vô Mạt rất vui mừng, vội dẫn nàng đến nhà thượng nhân, thượng nhân chỉ nhìn sắc mặt của nàng, liền : " xác nhận có."

      Sau khi Vô Mạt từ nhà thượng nhân ra ngoài, mặt cẩn thận tỉ mỉ, chút tươi cười cũng có. Hai tay nơm nớp lo sợ đỡ Bán Hạ, giống như cẩn thận nàng té ngã đất. Dọc theo đường , tộc nhân thấy sắc mặt Vô Mạt như vậy, rối rít suy đoán, xảy ra chuyện gì sao?

      Về đến nhà, Bán Hạ ngó ngó Vô Mạt, rốt cuộc nhịn được hỏi: "Chàng, thích tiểu oa oa sao?"

      Vô Mạt nghe như thế, nhíu nhíu mày, lắc đầu : " có."

      Vậy tại sao chàng lại có vẻ mặt này đây. . . . . . Bán Hạ buồn bực.

      Vô Mạt ngồi yên tại chỗ, lúc sau lại đứng lên, lại lại trong nhà tranh phen rồi : " tại, ta nên làm gì đây?"

      Mặt cứng ngắc, nghiêm túc suy tư: "Ta trước nấu cơm cho nàng thôi."

      Bán Hạ ngơ ngác nhìn cái mặt nghiêm túc kia, ngây ngốc gật đầu: "Được, vậy chàng nấu cơm ."

      Nhưng Vô Mạt bất động, lần nữa ngưng lông mày trầm tư: "Vậy nàng muốn ăn cái gì?"

      Bán Hạ sờ sờ mặt của mình, khó xử mà nghĩ: "Chưng hai quả trứng cho ta thôi." Khi có thai, là thời điểm nên bổ sung chất dinh dưỡng.

      Vô Mạt gật đầu: "Đúng, làm canh trứng gà!" xong vội vàng ra cửa, rửa tay nấu cơm.

      Bán Hạ thở dài, nam nhân này có phải quá khẩn trương rồi hay , khẩn trương đến có mức chút bình thường?

      ===========

      Buổi tối hôm đó lúc ngủ, Vô Mạt cẩn thận cách xa Bán Hạ tám trượng, giống như sợ mình cẩn thận đụng phải Bán Hạ .

      (1 trượng = 2 bộ = 3,33m ; cái này phải nghi ngờ, giường nhà hai người rộng thế sao khoảng 26m đó…)

      Bán Hạ cẩn thận di chuyển, xích lại gần chút, lại tránh, Bán Hạ lại chuyển, lại tránh.

      Cuối cùng Bán Hạ chịu nổi: "Ta là mang thai, cũng phải là mắc bệnh ôn dịch!"

      Vô Mạt vội vàng đứng dậy, thay nàng vỗ lưng: "Nàng bớt giận, tránh động thai Khí."

      Bán Hạ dở khóc dở cười.

      Vô Mạt nghiêm túc : "Đây phải là chuyện đùa."

      Bán Hạ bất đắc dĩ, xoa xoa mi tâm, thở dài : "Ta thấy bắt đàu từ ngày mai, chàng cũng cần lên núi săn thú hái thuốc, chàng cứ ở nhà mỗi ngày coi chừng ta thôi."

      Vô Mạt suy nghĩ chút, gật đầu : "Ý kiến hay."

      Bán Hạ giận quá hóa cười: "Vậy chúng ta uống gió tây bắc à?"

      Vô Mạt trịnh trọng nắm Bán Hạ tay: " sao, hang động sau nhà chúng ta dự trữ rất nhiều lương thực, cũng đủ ăn đến lúc tiểu oa nhi ra đời”.

      Bán Hạ kiên quyết lắc đầu: "Vậy cũng được! Miệng ăn núi lở là chuyện thể làm."

      Vô Mạt rất cố chấp: "Nhưng nàng mới vừa . . . . . ."

      Bán Hạ quả muốn cào : "Ta đùa với chàng, chàng mau ngủ , ngày mai phải dậy sớm, làm việc."

      ========

      Sau khi biết Bán Hạ mang thai được mấy ngày, Vô Mạt giống như rốt cuộc tỉnh lại, mỗi ngày nhìn chằm chằm cái bụng bằng phẳng của Bán Hạ, cau mày trầm tư: "Ta làm phụ thân rồi."

      Bán Hạ vừa may tã, vừa thuận miệng lên tiếng: "Đúng, chàng làm phụ thân rồi." Nàng lấy rương tơ lụa sau núi ra, muốn làm cho tiểu oa nhi mấy bộ y phục. Tơ lụa mềm mại như vậy, nếu dùng cho người lớn khó tránh khỏi nỡ, vẫn là cho trẻ con dùng thôi.

      Lông mày luôn cau chặt của Vô Mạt cuối cùng cũng giãn ra, thở hơi mỉm cười: "Đúng vậy, ta muốn làm phụ thân rồi."

      Bán Hạ vừa dùng răng cắn đứt đầu sợi chỉ, vừa ngẩng đầu, lại thấy người này vẫn còn cười lộ ra tám cái răng, khỏi cười bất đắc dĩ, tiếp tục xỏ kim may y phục.

      Vô Mạt bắt đầu suy nghĩ chuyện: "Bán Hạ, nàng con chúng ta chúng ta là nữ hay nam đây? Lớn lên là dạng gì đây? Giống nàng hay là giống ta?"

      Bán Hạ ở trong lòng than thở tiếng, cái vấn đề này hỏi tám lần rồi, , , có lẽ mười lần rồi !

      Tại sao lần đầu tiên nàng nhìn thấy , lại cho rằng nam nhân trầm mặc ít chứ?

      Phu thê hai người họ, rốt cuộc ai là người nhiều hơn đây?

      Khi Bán Hạ nghĩ tới nếu tiếp tục nghe có thể tốt cho cục cung dưỡng thai hay chợt nghe bên ngoài có động tĩnh, vội vàng đứng dậy, là Mộc Oa.

      Mộc Oa gần đây rất chịu khó tới nhà họ, là muốn thỉnh giáo Bán Hạ chuyện nuôi gà, bất quá Bán Hạ càng thêm buồn bực, Mộc Oa cũng có nuôi gà a, tại sao ba ngày hai bữa lại có chuyện chứ.

      Mộc Oa vào nhà ngồi xuống, Vô Mạt liền đứng dậy đến sơn động sau núi, muốn sắp xếp lại vài món đồ trong nhà, xem có cái gì có thể làm cái nôi cho tiểu oa nhi .

      Mộc Oa ngồi ở bên cạnh Bán Hạ ánh mắt vẫn đuổi theo Vô Mạt, cho đến cửa nhà tranh đóng lại, bộ dáng kia loáng thoáng có chút lưu luyến. Thấy vậy Bán Hạ trong lòng cả kinh (giật mình + kinh ngạc), chẳng lẽ Mộc Oa ngày ngày chạy đến nhà mình , là vì có ý với Vô Mạt?

      Nàng thầm chau mày, nghĩ tới lần đầu tiên Mộc Oa nhìn thấy Vô Mạt sợ hết hồn, bây giờ làm sao có thể có ý này chứ?

      Nhưng lại , Mộc Oa vốn là nương tốt , nàng nhìn trúng người nào, cũng nên nhìn trúng nam nhân thành thân.

      Trong tộc, nam nhân có nương tử còn ở cùng nương khác, bị phỉ nhổ. Vọng Tộc chưa từng thê thiếp gì đó, giữa nam nữ từ trước đến giờ vẫn là đôi .

      Trừ phi Bán Hạ còn, hoặc là Bán Hạ cùng Vô Mạt hòa ly, nếu Mộc Oa nhất định là có khả năng cùng Vô Mạt ở chung với nhau.

      Bán Hạ nghĩ đến xuất thần, Mộc Oa bên cạnh gì nàng đều nghe lọt tai, mãi cho đến Mộc Oa kéo tay của nàng : "Bán Hạ, tỷ , ta nên làm như thế nào?"

      Làm thế nào? Cái gì làm thế nào?

      Mộc Oa thở dài: "Ta phải muốn gả cho Hậu Viêm!"

      Hậu Viêm? Bán Hạ cực kì có ấn tượng, phải là tiểu tử ngày trước chạy đến nhà Vô Mạt đá thủng cửa lỗ đó sao? Nhớ tiểu tử kia dáng dấp tồi, ra cũng rất xứng đôi với Mộc Oa.

      Mộc Oa nhíu mày vẻ mặt đưa đám: "Cha ta muốn gả ta cho Hậu Viêm, thế nào cũng nghe."

      Bán Hạ nhân cơ hội hỏi "Ngươi cũng Hậu Viêm, vậy ngươi lại muốn gả cho người nào?"

      Mộc Oa ánh mắt nhất thời ảm đạm, nàng lắc đầu cái : "Ta ai cũng muốn gả, muốn cả đời ở mình."

      Chuyện này cũng phải chuyện kinh thế hãi tục gì ở trong tộc, chỉ là Mộc Oa là nương tốt, tiểu tử theo đuổi nàng ít, người sống cả đời khó tránh khỏi thể tưởng tượng được.

      Mộc Oa lại thở dài phen, chút phiền não của mình, Bán Hạ nghe ngột ngạt, liền sang chuyện khác: " biết Tộc trưởng gần đây thân thể như thế nào? Rất lâu rồi ta thăm lão nhân gia ngài."

      Mộc Oa nghe thế, mặt ủ mày chau : " được tốt lắm, gần đây ho khan càng ngày càng nhiều, gia gia muốn cùng nãi nãi lên núi ở thời gian."

      Bán Hạ nghe được kinh ngạc: " lên núi?"

      Mộc Oa gật đầu, chính nàng cũng cảm thấy kỳ quái: " là muốn tạm thời rời khỏi thôn, lên núi sống thời gian, cũng biết nghĩ như thế nào."

      Chỉ là quyết định của Tộc trưởng đại nhân thể xen vào , mọi người trong tộc chỉ có thể nghe theo, tuyệt đối dám khuyên can cái gì.

      Bán Hạ lai càng hiểu: "Tộc trưởng rời , vậy chuyện trong tộc ai tới trông coi?"

      Mộc Oa như chuyện đương nhiên : "Ca ca ta thôi! tại tẩu tử ta rất vui mừng, nàng sớm mong đợi ngày ca ca làm tộc trưởng rồi."

      Bán Hạ gật đầu: "Này cũng đúng, vốn trong tộc đều Mộc Dương về sau làm Tộc trưởng."

      Hai người lại nửa ngày, Mộc Oa lại hướng Bán Hạ oán trách Nhẫn Đông phen, cuối cùng nhấc mông rời .

      Sau khi nàng , Vô Mạt tiến vào, nhìn bóng lưng Mộc Oa chút, cau mày.

      Bán Hạ cần hỏi cũng cần nhìn, nàng dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán được, Vô Mạt trong lòng khẳng định cảm thấy: nữ nhân, nhiều.

      Bất quá Bán Hạ tại có ý định cùng Vô Mạt cái này, nàng nghĩ đến chuyện Tộc trưởng muốn lên núi ở.

      Gần đây thời tiết mát mẻ, khí trong thôn cũng hào dịu, tiếng kiếm minh trong thần miếu cũng ngừng rồi, các loại dị tượng biến mất, lòng mọi người cũng dần dần buông xuống. Nhưng tại sao Tộc trưởng muốn lên núi ở? Còn có xương thú của người, biết làm thế nào?

      Vô Mạt thấy bộ dạng Bán Hạ u sầu, ngồi chồm xổm xuống, lấy kim chỉ trong tay nàng để sang bên, sờ sờ gương mặt của nàng: " cần lo lắng nhiều chuyện như vậy, trong nhà tất cả đều giao cho ta là được, nàng có thời gian nên nghỉ ngơi tốt."

      Bán Hạ suy nghĩ chút cũng đúng, nàng cười , nhìn xuống bộ y phục làm được nửa bên cạnh, nhíu mày cười cười mà : "Chàng rất đúng, đây là y phục của con chúng ta, chàng giúp ta làm nốt ."

      Vô Mạt vừa nghe, cầm bộ y phục lên nhìn chút, nhất thời nhíu chặt lông mày: " Chuyện may vá này ta cũng từng làm, nhưng tỉ mỉ như vậy . . . . ."

      Hai bàn tay kia rất thô, làm những việc như săn thú, xây nhà… còn có thể, còn việc may may vá vá tỉ mỉ là làm khó a.
      Chương 26:

      Bán Hạ nghe , Tộc trưởng buông xuống gậy đầu cá, cởi y phục da cá, thậm chí bỏ cả xương thú chưa từng rời tay, chỉ mặc bình y phục vải gai bình thường cùng ma ma hai người lên núi.

      ai biết vì sao Tộc trưởng phải làm như vậy, cũng có người nào dám hỏi.

      Mộc Dương được như nguyện tạm thời thay mặt Tộc trưởng, đắc chí vừa lòng, rồi lại nơm nớp lo sợ.

      Vô Mạt vẫn như cũ mỗi ngày lên núi săn thú, kể từ sau khi Bán Hạ mang thai, còn chịu khó hơn cả trước kia, Bán Hạ thậm chí cảm thấy hận thể lần kéo về hai con lợn rừng. Nhưng mà bây giờ ngày săn rồi lại nghỉ ngơi ngày, thứ nhất là để ở nhà cùng với Bán Hạ, thứ hai tại trời nóng rồi, sợ con mồi hư mất, vì vậy muốn ở nhà xẻ con mồi rồi treo lên hong gió vào ngày thứ hai.

      tại nhà Bán Hạ bốn phía đều treo đầy các loại thịt khô.

      Hôm nay, Vô Mạt sau khi trở về, sắc mặt xem ra tốt lắm.

      Bán Hạ nhìn con mồi mới kéo về ở trong sân, thu hoạch rất tốt mà. Nàng tới, hai tay cầm tay Vô Mạt, dịu dàng hỏi: "Chàng làm sao vậy?"

      Vô Mạt lắc đầu cái, muốn chuyện. Bán Hạ cũng cưỡng cầu, đem thức ăn bưng ra, vợ chồng hai người bắt đầu ăn cơm.

      Cơm nước xong, rửa mặt xong, liền cầm cái ghế mây được làm lớn ra, để trong sân, hai người ngươi dựa vào ta ta dựa vào ngươi ngồi hóng mát.

      Gió mát phất phơ thổi qua, đại thụ sum xuê đỉnh đầu nhàng lay động, qua kẽ hở bóng cây, có thể thấy vầng trăng cong cong cùng những vì sao rải rác, còn có núi lớn màu đen phía xa xa.

      Trong thôn ban đêm rất yên tĩnh, núi động vật và chim chóc cũng ngừng tiếng, mấy con gà nuôi trong nhà cũng đều vào ổ. Trong thôn có vài người cũng cầm ghế mây ra sân nhà mình, cũng có người cầm ghế chạy đến đường cái, nhóm người ngồi ở nơi đó chuyện .

      Bán Hạ cùng Vô Mạt dựa sát vào nhau, giống như có thể nghe được tiếng tim đập của người kia.

      Bán Hạ ngước nhìn bầu trời, nhắm mắt lại cảm thụ thời khắc tĩnh lặng này, chợt nàng cười , mở mắt nhìn Vô Mạt : "Vô Mạt, ta bỗng nhiên nhớ đến truyền thuyết của Vọng Tộc chúng ta."

      Vô Mạt nhướng lông mày, xoa xoa gương mặt của nàng: "Truyền thuyết gì?"

      Bán Hạ cười : "Ta nghe mấy lão nhân , tương lai ngày nào đó, nữ nhân mặc hắc y trong đêm sấm chớp rền vang tới thôn, cầu xin lấy hương tro của các nhà."

      Vô Mạt cũng chưa nghe qua cái này: "Tiếp tục ."

      Bán Hạ lắc đầu: "Nghe chúng ta phải đem tất cả hương tro cho nàng, sau đó ——"

      Nàng dừng lại, nhíu mày, nhưng vẫn tiếp: "Sau đó thần miếu sụp đổ. . . . . ." Sau khi sụp đổ, người Vọng Tộc lúc đó rời sao?

      Bán Hạ ra vốn chỉ thuận miệng muốn kể chuyện xưa cho Vô Mạt nghe để tâm tình tốt hơn thôi, nhưng chuyện xưa chưa xong, nàng lại chợt nhớ tới lời Tộc trưởng từng .

      Vô Mạt thấy Bán Hạ dừng lại, khỏi hỏi: "Thần miếu sụp đổ? Sau đó sao?"

      Bán Hạ lắc đầu cái, giọng : "Ta cũng biết, có. . . . ."

      Vô Mạt cũng hỏi tới, chỉ nhàng "Nha" tiếng.

      Trong nhất thời, trong sân chỉ còn tiếng côn trùng kêu vang, vợ chồng hai người dựa vào nhau, cũng nữa.

      Cũng biết trải qua bao lâu, lúc Bán Hạ nghĩ Vô Mạt có lẽ ngủ thiếp rồi, bàn tay Vô Mạt lại chậm rãi đưa đến bụng Bán Hạ, nơi đó có hài nhi chưa ra đời của bọn họ.

      Vô Mạt nhìn lên ngôi sao trời, chậm rãi : "Bán Hạ, ta hôm nay lên núi thấy Tộc trưởng cùng ma ma."

      Bán Hạ biến sắc: "A, bọn họ như thế nào?" Nàng có thể cảm giác được, trong giọng của nam nhân bên cạnh có tia thê lương cùng cảm khái.

      Vô Mạt lắc đầu cái: " có việc gì." Vô Mạt do dự chút, cau mày : "Ta thấy bọn họ trước mộ phần mẫu thân ta."

      Bán Hạ cầm ngược lại tay Vô Mạt. ra kể từ nàng gả cho Vô Mạt, Vô Mạt chưa bao giờ đề cập tới thân thế của mình. Lần đầu tiên nghe nhắc tới mẫu thân, nàng cảm nhận được bàn tay của nam nhân bình thường vẫn trầm ổn này nhàng run rẩy.

      Vô Mạt chậm rãi tiếp tục : "Bọn họ tìm sơn động trước mộ phần mẫu thân ta để ở."

      Tộc trưởng đại nhân lúc trước vì tộc quy, dưới cơn nóng giận bức tử con của mình, từ bỏ ngoại tôn của mình, hôm nay khi lớn tuổi, lại hối hận? Cho nên bỏ xuống gậy đầu cá, bỏ xuống xương thú, tháo xuống toàn bộ quyên uy và vinh dự thuộc về Tộc trưởng, mang theo thê tử tuổi già, chạy đến núi sâu thương tiếc nữ nhi?

      Bán Hạ ngửa đầu nhìn khuôn mặt Vô Mạt: "Vô Mạt, chàng —— trong lòng nghĩ như thế nào?"

      Dưới ánh trăng, khuôn mặt góc cạnh ràng của Vô Mạt biến đổi, đôi mắt tĩnh mịch làm cho người ta nhìn ra bất kỳ tâm tình gì.

      trầm mặc lâu, mới nhàn nhạt ra câu: "Ta là đứa bé do sói nuôi lớn." nhắm mắt lại, bổ sung thêm câu: "Ta có người thân."

      Bán Hạ khẽ thở dài, giơ tay lên đau lòng vuốt ve gương mặt của , còn có cái mũi cao thẳng của , đôi mắt thâm thúy của .

      Nếu có thể trở lại quá khứ, nàng rất hy vọng có thể cho đứa bé vẫn luôn độc đó chút an ủi.

      Nàng nhàng ôm lấy , lấy tay vuốt lên mái tóc , êm ái : "Chàng tại có ta, còn có hài tử chưa ra đời của chúng ta, đây đều là người thân của chàng."
      Ngoại truyện: Đêm động phòng ( gào ………. Sao ta cứ vớ phải chương nóng vậy)
      Đập vào mặt chính là mùi thơm đặc trưng của thiếu nữ trong núi, mùi thơm đó, nồng nặc bằng mùi hoa nhưng còn động lòng hơn mùi hoa, mang theo hương vị thanh mát như dòng suối, đây là mùi hương Vô Mạt chưa bao giờ tiếp xúc qua. Vô Mạt chỉ cảm thấy trong người có dòng máu nóng xông đến hạ phúc, bộ vị nào đó thân thể trở nên khó có thể ức chế phát nóng lên, to ra giống như quả đậu đến lúc thu hoạch, kêu gào muốn nổ tung.

      thở gấp dồn dập, hai mắt cơ hồ ửng hồng nhìn chằm chằm vào tiểu nữ nhân mềm mại trước mắt, giống như nhìn chằm chằm khối trân bảo hiếm thấy, nhưng biết nên lấy như thế nào.

      Bán Hạ tự nhiên cảm thấy nam nhân này ngập ngừng, trong lòng nàng cũng cực kỳ ngượng ngùng, thế nhưng nam nhân như vậy khỏi có phần ngốc nghếch . . . . . Nàng cúi thấp đầu, đỏ bừng cả cổ chờ đợi, nhưng thấy có động tĩnh gì. Cuối cùng rốt cuộc nhịn được, khẽ nâng đôi mắt như nước lên, mím môi cười khẽ với .

      Đôi mắt ướt át của nương, so với dòng suối trong lành nhất còn sáng hơn mấy phần, lúc này thẹn thùng e lệ nhìn như vậy, khiến tim của cơ hồ sắp hòa tan.

      Nàng rũ thấp mí mắt, lông mi dày thon dài tạo thành bóng quạt xinh đẹp, chớp chớp dưới ánh nến đầy mị hoặc, làm cho nam nhân lạnh lùng trước mắt này sắp cách nào kiềm chế được.

      thở gấp, cũng khắc chế nổi nữa đưa tay ra, cường hãn đem nàng ôm chặt vào trong lòng mình. Cảm xúc mềm nhũn tay, trước ngực hai luồng đầy đặn mềm mại của nàng đè ép lồng ngực bền chắc của , mà vòng eo tế nhuyễn kia giống như có thể nắm vừa bằng hai bàn tay, hương thơm tóc quanh quẩn ở chóp mũi , dường như muốn ép điên lên.

      Vô Mạt ôm chặt lấy tiểu nữ nhân trong lòng, hai tay luống cuống biết nên đặt ở đâu, e sợ chỉ sơ ý chút liền làm vỡ nàng. Nàng mịn màng cỡ nào a, giống như chồi non đầu xuân vừa từ trong đất chui lên, chỉ cần hơi đụng là có thể chảy nước , đụng cái nữa, liền bẻ gảy.

      "Nàng...nàng thơm quá, mềm. . . . . ." thanh khàn đục, biết làm sao để biểu đạt cảm thụ của mình.

      "Đau . . . . ." Bán Hạ nhíu mày, chỉ cảm thấy nam nhân này dùng sức giống như kìm sắt đem nàng bóp chặt.

      Vô Mạt nghe thấy, cuống quít buông lỏng ra, hai tay đỡ nàng: "Đừng sợ. . . . . . Là ta tốt. . . . . ."

      Vốn thận trọng, nhưng nhất thời tình loạn, bản năng nguyên thủy của nam nhân lại khiến ôm chặt tiểu nương tử mới cưới được này, nhưng nghe được chữ đau kia, nhất thời tay chân luống cuống dám động nữa.

      Bán Hạ thầm thở dài, lấy dũng khí vươn tay ra, phủ lên bàn tay thô ráp hữu lực của .

      Tay của nóng như lửa, cứng ngắc vô cùng.

      Bán Hạ nhịn được ngượng ngùng mà mỉm cười hạnh phúc , nam nhân này. . . . . . lo lắng cho mình. . . . . .

      Đôi mắt cực nóng của Vô Mạt nhìn chằm chằm nở nụ cười mềm mại của nàng, chỉ cảm thấy khuôn mặt mềm mại kia của nàng làm cho người tà muốn gặm cái, ngơ ngác nhìn, môi mỏng nhịn được giật giật.

      Bán Hạ cẩn thận từng li từng tí cầm tay của , ngước mắt lên đụng phải đôi mắt tràn đầy khát vọng thâm sâu của , bốn mắt nhìn nhau , gương mặt của nàng càng đỏ thắm, trong đôi mắt dường như sắp chảy ra nước.

      Nàng thể chịu đựng được ánh mắt trần trụi kia, bộ dáng kia dường như muốn đem mình nuốt vào, nhịn được ngượng ngùng xoay mặt nhìn về phía khác.

      Động phòng phải làm thế nào, nàng ngược lại cũng biết, nhưng đối mặt nam nhân cứng rắn nóng bỏng như vậy, nàng lại nhịn được run rẩy, biết phải làm thế nào mới tốt.

      Nàng hai má ửng hồng, hai mắt bao phủ tầng sa mỏng mê loạn, cái cổ trắng mịn khẽ cúi xuống đầy mỹ lệ, xương quai xanh mảnh khảnh tản ra mùi vị ngây thơ dụ - hoặc.

      Vô Mạt thở dốc càng nặng nề, hạ thân dường như đau đớn sắp vỡ ra, kìm nén đến cơ hồ muốn hét to lên, cũng chịu nổi cái loại hành hạ này nữa, trong cổ họng phát ra tiếng gầm y hệt dã thú động tình trong rừng, chỉ muốn ôm chặt tiểu nữ nhân này, tiến nhập vào vào trong thân thể, , so nhập vào trong thân thể càng thân mật hơn. Trong đầu bắt đầu ra hình ảnh thỉnh thoảng bắt gặp trong núi rừng, về sói đực cùng sói cái, về thỏ cái cùng thỏ đực, về heo đực cùng heo mẹ. . . . . .

      Bán Hạ chợt bị ôm bổng lên, nàng kìm lòng được "A" tiếng, trợn to hai mắt nhìn nam nhân như chợt nổi điên này. Y phục bị cởi ra cahcs thô bạo, kéo xuống, lại vứt mặt đất, khí lạnh lẽo bao vây thân thể của nàng, nàng ở tay nam nhân nhịn được run rẩy.

      lúc muốn kháng nghị, nàng liền bị đôi tay kia khách khí chút nào ép sấp lên mép giường, thân thể trần truồng của nàng bị buộc quỳ cái chăn da hổ mềm mại giường đất, lông hổ chăn da hổ cọ xát nơi mềm mại trước ngực nàng chưa bao giờ bị người đụng vào, nàng kinh hoàng dùng đôi tay chống đỡ để mình ngã xuống, thế nhưng động tác lại khiến cho hai đoàn mềm mại nhộn nhạo mị hoặc người.

      Chuyện này. . . . . . Đây là thế nào. . . . . . Trong mắt Bán Hạ dâng lên tầng ướt át uất ức, nàng cắn môi, vạn lần ngờ mình bị đối xử như thế. . . . . .

      Nàng lấy tư thế cực kỳ xấu hổ quỳ nằm, cái mông nở nang trắng noãn cứ như vậy nhếch lên ra toàn bộ trước mặt nam nhân kia, nàng kinh hoàng khép chặt hai chân lại.

      Nhưng nam nhân phía sau cũng để cho nàng khép lại, hai bàn tay to cường hãn của đẩy hai chân của nàng ra, nâng chân lên, nhấc lên cao, khiến nơi xấu hổ bại lộ hoàn toàn trong khí.

      Bán Hạ khó có thể nhịn, khóc sụt sùi lên tiếng: " cần. . . . . ."

      Thế nhưng thanh cầu khẩn mềm yếu lại càng khiến nam nhân phía sau nổi thú tính hơn, ánh mắt giống như sắp cháy rồi, chợt cúi đầu, thế nhưng dùng đôi môi nóng bỏng bao trùm nơi ướt át của nàng. . . . . .

      Bán Hạ bò lên phía trước muốn tránh né, nhưng bàn tay lớn kia bắt được eo của nàng khiến nàng căn bản cách nào bò lên phía trước được bước.

      Nàng xấu hổ nhắm hai mắt lại, thế nhưng lại làm cho cảm giác càng thêm ràng. . . . . . Cái lưỡi ướt mềm tách hai bên cánh hoa cường hãn thăm dò nơi bí mật của mình, tham lam tiến sâu vào trong, quấy phá lộn xộn bên trong, vào sâu ra cạn. . . . . .

      Nàng phát ra tiếng khóc ức chế, mật huyệt phía dưới lại giống như cảm thấy cái gì, co rút lại , bao bọc chặt chẽ cái lưỡi xâm nhập. Vì thế càng làm cho nam nhân sau lưng làm các động tác mãnh liệt hơn, tham lam gặm nuốt hấp duyện, nhanh chóng ra vào.

      Bụng Bán Hạ như có đám lửa thiêu đốt, đau đớn cùng hưng phấn tràn ngập toàn thân của nàng, nàng khó kìm lòng nổi mà lắc lắc đầu, muốn đây đẩy tất cả dao động ở sau ót, nhưng động tác của nàng lại làm cho những sợi tóc mềm mại đung đưa trái phải, dập dờn tấm lưng căng thẳng uốn cong như cây cung tạo ra màn động lòng người.

      lúc Bán Hạ khí thế ngất trời khó ngăn cảm xúc của mình, lưỡi của Vô Mạt chợt rút lui, chậm rãi nâng người lên, đôi mắt đen tĩnh mịch nhìn mình chằm chằm tiểu nữ nhân quỳ nằm giường gạch.

      Da thịt của nàng mềm mại tuyết trắng, tóc của nàng ấy sao mà mềm mại đen bóng, nàng cỡ nào động nhân a, nhưng bây giờ tiểu nhân nhi động nhân như vậy, lại nằm tấm chăn da hổ của mình vẫn dùng, cong cái mông tuyết trắng lên giống như trong con thú phát xuân trong núi.

      Nam nhân chợt cởi y phục của mình, để qua bên.

      Dưới ánh trăng, nam nhân tóc đen khoác hờ áo đứng sau tiểu nữ nhân quỳ nằm, cơ bắp khoẻ mạnh khẽ căng lên, hạ thân sưng to đến muốn bạo liệt bên dưới như ngửa mặt lên trời kêu gào.

      Hô hấp của cơ hồ ngừng lại, động tác chậm chạp đến gần như là dịu dàng tiến lên, dùng thứ kêu gào của mình dán sát vào tuyết trắng của nàng.

      Bán Hạ từ hoàn toàn tuyệt vọng rồi khóc sụt sùi, nàng thể nghĩ đến bày ra tư thế xấu hổ thế này, cũng càng ngờ nam nhân nhìn như hiểu biết lại chọn lựa cách làm cho người ta khó có thể mở miệng như vậy để đối phó mình, càng làm cho nàng ngờ chính là, mình thế nhưng lại khó có thể ức chế cong hai đầu gối lên, nhàng ma sát hai chân khép chặt.

      Nàng lại cảm thấy trống vô cùng, như nơi nào đó trong thân thể cần được lấp đầy bổ túc.

      Nàng mở đôi mắt đầy nước xụi lơ mà đem khuôn mặt dính sát vào chăn da hổ xúc cảm bóng loáng cọ xát, nguyện thừa nhận, nàng mong đợi thứ gì.

      Dưới ánh trăng, nam nhân khoẻ mạnh cẩn thận dùng cự vật của mình cọ xát nơi mềm mại kia, cuối cùng giống như có hi vọng, đột nhiên phát ra nơi ướt át ấm áp, hơi chút dùng sức, thế nhưng trượt vào. Tròng mắt tối thêm vài phần, phía dưới dùng sức, đột nhiên đâm thẳng vào trong đó. Đâm cái phía dưới chỉ cảm thấy bên trong lửa nóng khít khao, tìm khắp Núi Thượng Cổ nhưng lại chưa bao giờ biết đời còn nơi có thể làm người ta mất hồn như vậy, là tư vị tuyệt vời, khỏi dùng lực đâm vào sâu bên trong hơn nữa.

      Bán Hạ nhất thời đau đến suýt hét lên, đau đớn xé rách khiến nàng nhíu chặt chân mày, nước mắt đều muốn rớt xuống, nhưng người phía sau lại giống như mất lý trí, nắm eo của nàng, thân thể điên cuồng mãnh liệt vận động. Bắt đầu từ lúc này với Bán Hạ khác nào hành hạ, đau đớn vô cùng, nàng nhịn được nức nở nghẹn ngào ngừng, nhưng sau đó loại ma sát này như bị cái gì làm dịu , trở nên thông thuận thoải mái, nức nở nghẹn ngào vẫn ngừng, nhưng lại có thêm mùi vị vui thích, mãi cho đến sau đó, nàng lại nhịn được liều mạng nắm chặt chăn giường gạch rên rỉ, chỉ mong chờ mạnh hơn nhanh hơn.

      Vô Mạt sau lưng nghe nương tử phát ra tiếng kêu say lòng người như vậy, càng ra sức, mồ hôi nóng bỏng từ lồng ngực nở nang chảy xuống, chảy tới phần bụng nóng bỏng, cuối cùng chảy tới nơi tương giao của hai người.

      Vô Mạt trong hoảng hốt chợt dừng lại, thở gấp cúi đầu ngưng mắt nhìn người trong ngực, chỉ cảm thấy nàng là thứ làm người ta thương tiếc nhất trong trời đất, hận thể đem nàng ăn vào trong bụng, vĩnh viễn để cho người ngoài thấy nửa phần.

      Bán Hạ động tình, thấy Vô Mạt dừng lại, hết sức khó nhịn, chịu được giãy dụa vòng eo mảnh khảnh. Theo vòng eo giãy dụa, hai bên trắng noãn kẹp thứ nóng bỏng kia cũng giãy dụa theo, làm Vô Mạt thở dốc vì kinh ngạc.

      nhịn được cúi người, hơi thở nóng rực ở bên tai nàng gầm tiếng: "Ta nghĩ muốn ăn nàng."

      xong là cuồng mãnh đại động, đem Bán Hạ phía dưới như hoa lê trong mưa đung đưa ngừng, cuối cùng mưa gió chợt ngừng, gầm tiếng, đem toàn bộ nhiệt tình thương cho nàng.
      Chris, simtimlinhdiep17 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 27

      ngày kia, lúc Bán Hạ ở trong sân cho gà ăn, thấy Vô Mạt sắc mặt nghiêm túc vào. Nàng giơ tay lên lau trán đầy mồ hôi: " xảy ra chuyện gì sao?"

      Vô Mạt theo Mộc Dương cùng Phí lên núi săn thú, tại sao tại trở lại, hơn nữa sắc mặt tốt như vậy.

      Vô Mạt nhìn Bán Hạ, mặt hòa hoãn rất nhiều, lại thấy Bán Hạ cho Gà ăn, liền đỡ nàng ngồi xuống ghế đá xanh ở bên: "Nàng đừng để mình mệt mỏi, nghỉ nhiều chút."

      Bán Hạ gật đầu, nghi ngờ nhìn : "Chàng làm sao vậy?"

      Vô Mạt lắc đầu: " có gì, trong nhà có còn tử linh chi hay ?"

      Bán Hạ mấy ngày nay theo thượng nhân học y, thuận tiện cũng kiểm tra dọn dẹp nhà kho phen, lập tức vội : "Có, có ít, vả lại đều là thượng hạng."

      Vô Mạt đỡ thắt lưng Bán Hạ, thương lượng: "Hôm nay bên ngoài thôn có lão nhân, mang theo đứa bé, đứa bé kia nhìn như sắp mất mạng, bảo là muốn dùng tử linh chi làm thuốc dẫn."

      dừng lại, tiếp tục : "Ta thấy lão nhân kia ăn mặc cực kỳ cũ rách, ông ấy có bạc để mua những thuốc kia từ trong tay thương nhân , cho nên mới muốn dẫn đứa bé tự mình lên núi hái thuốc."

      Bán Hạ nghe thế, nhíu mày: "Thế nhưng loại tử linh chi cũng dễ tìm , làm sao lão nhân ở xa mới tới tìm là có thể tìm được chứ."

      Vô Mạt gật đầu: "Quả như thế, cho nên họ quỳ xuống cầu xin chúng ta ban Tử Linh Chi cho họ." xong quay đầu ngưng mắt nhìn nương tử của mình: "Nàng , có nên cho hay ?"

      Bán Hạ xoa xoa cái bụng nhô ra của mình: "Tuy hai ông cháu này phải tộc nhân của chúng ta, nhưng rốt cuộc đều là người, lại bất qua chỉ là đứa bé thôi, nếu như có thể cứu mạng, dĩ nhiên nên tích đức ."

      Vô Mạt nghe thế, vui mừng nắm tay Bán Hạ: "Đúng, ta vốn cũng muốn như vậy, nhưng Mộc Dương cho, người Vọng Tộc cùng người ngoài giao thiệp." đến đây, mặt Vô Mạt có chút khinh thường: " vì ngồi vững vàng vị trí Tộc trưởng này, là cẩn thận tỉ mỉ, chỉ sợ xảy ra sai sót gì."

      Bán Hạ thấy vậy, cầm ngược tay Vô Mạt, kiên định : " vì ngôi vị Tộc trưởng dám cho, vậy chúng ta cho! Dù sao nhà chúng ta có Tử Linh Chi thượng hạng, vì cứu tính mạng đứa bé kia, cho dù là đem tất cả cho nó cũng có thể."

      Vô Mạt nhìn nương tử mình, mỉm cười: "Ta biết ngay nương tử hiểu ta nhất ."

      Lập tức hai người nhìn nhau cười, cùng đến sơn động sau nhà lấy tử Linh Chi, gói vào trong khăn tay, đem đưa cho đứa bé kia.

      Hai người tới cửa thôn lại thấy ở cửa thôn bị rất nhiều tộc nhân vây quanh, chính giữa là lão nhân quần áo dơ bẩn ôm đứa bé sáu bảy tuổi. Đứa bé kia chải sơ song kế (kiểu đầu 2 búi tóc ), quần áo cũng cũ rách, sắc mặt trắng bệch, môi có huyết sắc, vừa nhìn thấy chính là bộ dạng bệnh nặng.

      Tộc nhân vây xem, mặt đành lòng đa số là phụ nữ và trẻ con, cũng có người kiên quyết thể cho đa số là nam nhân, trong này kiên quyết nhất chính là Tộc trưởng Mộc Dương tạm thời rồi.

      Vô Mạt nắm tay Bán Hạ tới đám người, mọi người thấy hai người họ, tất cả đều lui ra nhường đường cho họ. Bán Hạ tới chính giữa, chỉ thấy lão nhân kia hai mắt rưng rưng quỳ ở đó, trán cũng dập đầu chảy máu. Lúc này lão nhân gia nhìn thấy Bán Hạ tới đây, trong mắt lộ ra tuyệt vọng van xin.

      Bán Hạ ngồi xuống, nhìn sắc mặt của đứa bé kia chút, tách ra đôi môi khép chặt quan sát, biết đứa này thân thể bị thương nặng quá mức suy yếu, phải chữa trị ngay, lập tức để cho lão nhân gia này ôm đứa bé cùng mình về nhà.

      Nàng nghĩ tới Tử Linh Chi cũng cần đun sắc, trực tiếp đưa cho lão nhân gia ông ấy cũng cách nào dùng, vẫn nên cùng mình trở về tốt hơn.

      Ai ngờ Mộc Dương thấy vậy, đưa tay muốn tiến lên ngăn trở, là tạm thay mặt Tộc trưởng, muốn tuân thủ chức trách, tuyệt đối thể để cho người ngoại tộc chiếm vật tốt tiện nghi của người Vọng Tộc!

      Bán Hạ hôm nay bụng to phề phệ, thình lình bị Mộc Dương đưa tay bắt lấy, động tác cực kỳ thô lỗ, tất cả mọi người khỏi vì Bán Hạ toát mồ hôi.

      Nhưng đúng lúc này, Vô Mạt đứng bên bất ngờ biết làm sao chắn trước mặt Mộc Dương.

      Vô Mạt lạnh lùng nhìn Mộc Dương, bàn tay hữu lực vững vàng bắt được tay Mộc Dương đưa về phía Bán Hạ.

      Mộc Dương thấy Vô Mạt lại dám ngăn cản mình, trong lòng rất vui, tay của thử giãy giụa, nhưng bàn tay Vô Mạt giống như kìm sắt, thể động đậy chút nào. Lập tức trong lòng hiểu nếu mình cùng Vô Mạt xung đột, cũng chiếm được cái gì tốt, thể để mất mặt tộc trưởng tạm thời, vì vậy giọng liền hòa hoãn xuống: "Vô Mạt, ngươi như là người trong tộc ta, phải biết thuốc trong tộc dễ dàng cho người ngoài ?"

      Vô Mạt gật đầu: "Tuy là như thế, nhưng là ——" chuyển mắt nhìn lão nhân đất khẩn trương nhìn bọn họ, trầm giọng : "Dược liệu trong tộc, nếu để cho dược thương( thương nhân buôn dược), chỉ là giúp bọn họ kiếm lời, nhưng nếu để cho vị lão nhân này có thể cứu mệnh người sống sờ sờ, đây có gì thể?"

      Những lời này của Vô Mạt ra, những người mềm lòng đều gật đầu đồng ý, còn có Thất Cân bà bà được Bán Hạ cứu cháu tra đứng ra, dùng thanh già nua lớn tiếng : "Vô Mạt, lời này của ngươi hay! Nhà ai có trẻ con, chẳng lẽ con nhà mình là bảo bối, nhà người ta là cỏ dại? Nam nhân các ngươichẳng lẽ chỉ vì chút quy định chết này, liền mặc kệ đứa trẻ đáng thương này cứu sao?"

      Lập tức trong sân đám cũng có số nam đinh lộ vẻ xúc động, nhìn nhau, phần lớn lui về sau bước.

      Nhưng Mộc Dương thấy tình cảnh này, trong lòng thẹn quá hóa giận, nếu là ôn tồn thương lượng, có lẽ xem xét cứu đứa này, nhưng tại sao cố tình có Vô Mạt vội tới quấy rối mình chứ?

      Hai người tuổi sấp xỉ nhau, Vô Mạt mấy ngày gần đây danh vọng trong tộc ngày càng lên cao, nếu hôm nay mình thực khuất phục , vậy sau này làm sao có thể khiến người Vọng Tộc khâm phục?

      Mộc Dương trong lòng quyết định, liền càng tỏ ra quật cường, đỏ mặt lớn tiếng : "Ngươi trước buông ta ra!"

      Vô Mạt quay đầu nhìn nương tử của mình, dịu dàng : "Bán Hạ, nàng trước mang theo lão nhân này cùng đứa này về nhà , ta sau đó trở về liền."

      Bán Hạ nhìn Mộc Dương, lại nhìn Vô Mạt, trong lòng lo lắng, hôm nay ở nơi này rút kiếm giương cung, Mộc Dương là thay mặt Tộc trưởng, nàng sợ Vô Mạt chịu thua thiệt.

      Vô Mạt lại dùng tay nắm tay của nàng an ủi: "Yên tâm, ta biết nên làm như thế nào."

      Bán Hạ gật đầu, trong lòng nghĩ mình có bầu, nếu tiếp tục ở đây chừng ngược lại lại cản trở Vô Mạt, lập tức liền gọi hai ông cháu quỳ đất cùng mình về nhà. Chung quanh mấy nam nhân thấy vậy, lập tức do dự có nên tiến lên ngăn trở hay . Bọn họ kính trọng Bán Hạ là nữ nhân dũng cảm lương thiện, nhưng bọn cũng thể tuân theo ý muốn Mộc Dương.

      Trong khi đám nam đinh do dự quyết, Thất Cân bà bà được con dâu của mình là Dã Hoa Nhi nâng đỡ, tiến lên bước, che chắn trước mặt Bán Hạ, run rẩy cao giọng : "Bọn tiểu tử các ngươi, tại sao lại nghĩ tới chuyện ngăn cản nữ nhân bụng lớn sao?" Bà cầm gậy chống mạnh lên đất cái, lớn tiếng : "Ta hôm nay liền cùng Bán Hạ về nhà, ta ngược lại muốn nhìn xem ai dám ngăn cản lão thái bà ta!"

      Nhìn thấy thế, đám nam nhân do dự vội vàng lui về phía sau.

      Lão thái bà này, bọn họ đắc tội nổi!

      Người Vọng Tộc kính trọng nhất là các lão nhân, càng lớn tuổi càng kính trọng, huống chi. . . . . . nương tử của bọn họ đều do lão thái bà này làm mai cho đấy!

      Mộc Dương thấy nam nhân trong tộc dám ngăn cản Bán Hạ, mặc cho Bán Hạ rời , lập tức nóng nảy, nhưng ra sức giãy giụa đến đỏ lên cũng thể thoát khỏi tay Vô Mạt, khỏi la lớn: "Ta là Tộc trưởng chỉ định tạm thay mặt, các ngươi lại làm trái, chẳng lẽ còn muốn ta lấy gậy đầu cá của Tộc trưởng ra sao?"

      Lời này vừa ra, rất có trọng lượng, gậy đầu cá, đối với người Vọng Tộc là thánh vậtt quyền uy nhất, thần thánh nhất. Vì vậy lần này liền có mấy nam nhân bình thường có quan hệ rất tốt với Mộc Dương, tiến lên phía trước ngăn cản Bán Hạ, trong đó vừa khéo có người là Cần Thọ.

      Nhưng có ai ngờ, Vô Mạt bất ngờ động cánh tay, dùng chút sức, liền đẩy ngã Mộc Dương xuống đất, sau đó thân thể chuyển động đến trước mặt đám người tuổi trẻ kia.

      Mấy nam đinh này tất cả đều là hán tử nhiệt huyết, trong lòng cũng nổi lên chút tức giận, dáng vẻ quật cường tiến lên, mấy người nhìn nhau, liền đồng loạt xông lên.

      Bán Hạ nhìn thấy tình cảnh lần này , quay đầu nhìn lại, trong lòng lo âu nhíu chặt chân mày. Thất Cân bà bà thấy vậy, lớn tiếng la ầm lên: "A, đám người tuổi trẻ này, các ngươi muốn đánh nhau sao?"

      Thất Cân bà bà vừa kêu, những nam đinh còn lại cùng lão ấu phụ nữ và trẻ con cũng bắt đầu ồn ào lên: "Đánh nhau đánh nhau! Bọn họ đám đánh mình Vô Mạt!"

      Vô Mạt bình tĩnh liếc nhìn mấy người trước mặt cái, thế nhưng mỉm cười , nụ cười rất lạnh, chút nhiệt độ: " bằng chúng ta liền đánh trận, nếu ta thắng, các ngươi đều quay trở về, ai cũng cho phép ngăn cản, nếu ta thua, ta liền mặc kệ chuyện hôm nay."

      Mấy người nam đinh còn chưa lên tiếng, Mộc Dương đứng dậy vỗ vỗ đất người, lớn tiếng : "Ngươi sao."

      Vô Mạt gật đầu: "Tất nhiên."

      Mộc Dương nhìn mọi ngườixung quanh: "Các ngươi đều nghe thấy đúng ? Đây là Vô Mạt tự mình ."

      Bán Hạ nhịn được lo âu kêu : "Vô Mạt. . . . . ." Nàng biết Vô Mạt sức lực lớn, tốc độ cũng nhanh, lúc ấy chỉ cần hai quyền đánh ngất con sói. Nhưng đối mặt mấy tộc nhân trẻ tuổi khỏe mạnh cường tráng này, có phần thắng sao? Coi như thắng, nếu bị thương làm sao, còn làm người ta đau lòng.

      Vô Mạt quay đầu, cười đến bình tĩnh thong dong, Bán Hạ thấy rất tự tin, lập tức chỉ gật đầu.

      Nhưng khi Vô Mạt quay đầu nhìn nương tử mình, Cần Thọ trong mấy người trẻ tuổi lại thừa dịp Vô Mạt phòng bị, tiến lên đánh quyền hướng gáy Vô Mạt.

      Từ trong đám người phát ra tiếng thét kinh hải, Bán Hạ cũng cả kinh thiếu chút nữa thét lên.

      Nhưng chẳng ai nghĩ tới, Vô Mạt căn bản quay đầu lại, trở tay kích, cũng biết chuyện gì xảy ra, Cần Thọ liền ai ui tiếng nặng nề té xuống đất.

      Sau khi mấy người trẻ tuổi bên cạnh hai mặt nhìn nhau, người trong đó kêu to tiếng: "Lên!"

      Mấy người trẻ tuổi cùng nhau xông lên tấn công Vô Mạt, Vô Mạt lần này nhấc chân liền đá, cước này của vừa nhanh vừa mạnh vừa chuẩn, mọi người chỉ thấy chân ảnh tung bay, mấy người trẻ tuổi kia đều ôm bụng kêu đau té xuống đất.

      Mộc Dương lần này trợn tròn mắt, cau mày nhìn Vô Mạt, ánh mắt trầm, cũng ai biết nghĩ cái gì.

      lúc này, Nhẫn Đông chợt nhào tới, ôm Mộc Dương khóc lớn : "Mộc Dương, ngươi sao chứ? tốt như vậy tại sao lại đánh nhau rồi."


      người trẻ tuổi đứng bên cạnh giọng dương quái khí (giọng kỳ quái, có ý tốt) : "Mộc Dương nhà ngươi rất tốt, vừa rồi cũng đánh nhau, tại sao có thể có chuyện đây?"

      Nhẫn Đông quay đầu nhìn lại, ra là Hậu Viêm, nàng oán hận trợn mắt nhìn Hậu Viêm, buông Mộc Dương ra, chính mình đứng bên cạnh lau nước mắt.

      lúc này, lại có giọng truyền đến: "Làm cái gì vậy?"

      thanh trầm ổn, hào sảng hữu lực, mấy tiếng này vừa ra, tất cả mọi người nhịn được nhìn sang.

      Chương 28:

      lúc này, giọng hơi khàn khàn truyền đến: "Làm cái gì vậy?"

      Giọng này cao thấp, chậm rãi , lại rất có lực xuyên thấu, làm cho mọi người khỏi quay đầu nhìn sang.

      Lại thấy người này chính là Phí.

      Bao nhiêu năm rồi, Phí vẫn phụ tá Tộc trưởng xử lý công việc hàng ngày, bây giờ Tộc trưởng lên núi rồi, lại ở bên cạnh hiệp trợ Mộc Dương, vì vậy ở trong tộc cũng có uy vọng cực cao.

      Mộc Dương vừa thấy Phí tới, vội : "Thúc thúc, người tới đúng lúc." Trong lòng tràn đầy uất ức, nghĩ tới cuối cùng cũng có trưởng bối chủ trì công đạo trấn áp mọi chuyện cho mình, liền vội vàng lôi kéo Phí, đem chân tướng mọi chuyện ràng.

      Phí sau khi nghe xong, ánh mắt quét qua lão nhân rưng rưng van xin, lại quét qua mấy nam nhân nhếch nhác đất, cuối cùng ánh mắt rơi vào người Vô Mạt.

      Vô Mạt phủi bụi người cái, chỉnh lại ống tay áo, tiến lên nghiêm mặt : "Ta xuống tay nặng, đây là ta đúng. Ta nguyện ý lấy gà rừng nuôi ở nhà, bồi thường mỗi người bọn họ con."

      Mấy nam nhân này trong lòng vốn tràn đầy uất ức, bây giờ nghe có Gà rừng bồi thường, vả lại là do Bán Hạ nuôi trong nhà, nhất thời đổi giận thành vui. Tuy khắp núi đồi đều có Gà rừng mặc cho bọn họ bắt, nhưng Gà rừng kia cũng phải dễ dàng bắt phải sao, lại Bán Hạ nuôi trong nhà, đều dịu ngoan nghe lời, mỗi ngày đều đẻ trứng . Có Gà rừng nhà nàng, chẳng phải tương đương với việc mỗi ngày có trứng ăn sao. Chuyện tốt bực này, nữ nhân xung quanh nghe thấy trong lòng đều rất hâm mộ, chỉ hận nam nhân nhà mình thể nằm ở nơi đó ai u kêu đau.

      Nhưng Mộc Dương trong lòng bất bình, vốn là muốn Phí tới trừng phạt Vô Mạt cứng đầu cứng cổ này, muốn kêu la thể tính như vậy được, nhưng ai biết mấy nam nhân tiền đồ kia tất cả đều được, cũng đành phải oán hận câm miệng .

      Phí thấy vậy, gật đầu với Vô Mạt cái, lại quay đầu đối với Mộc Dương: "Cháu theo ta chút, ta có việc với cháu."

      Mộc Dương nắm cổ tay bị Vô Mạt vặn thương, hiểu : "Vậy sao? Chẳng lẽ để cho cứu người ngoại tộc đó?"

      Phí nhất thời lạnh mặt lại: "Chẳng lẽ ngươi làm Tộc trưởng thay mặt, ngay cả ta cũng xem ở trong mắt sao?"

      Mộc Dương vừa thấy, vội vàng : "Dạ, thập nhất thúc."

      Tộc trưởng có mười hai người con, Phí đứng thứ 11.

      Bên này Bán Hạ thấy thế, đối với mấy nam nhân còn ngồi dưới đất : "Các vị, đứng lên , cùng ta về nhà bắt Gà rừng."

      Mấy nam nhân này nghe thế, đều bò dậy, chỉ còn Cần Thọ vẫn ngồi yên che ngực kêu đau: "Đau chết mất, ngươi đánh ta sao hung ác vậy, chẳng lẽ con Gà rừng coi như xong?"

      Mấy nam nhana khác ồn ào khinh thường nhìn Cần Thọ: "Nào có thương nặng chứ, nam nhân gia, sao lại mảnh mai như vậy!"

      Cần Thọ nghi ngờ nhìn mọi người, lại thấy bọn họ tất cả đều sao giống nhau, khỏi uất ức: " xuống tay rất nặng mà!"

      Vô Mạt bên đạm quét qua Cần Thọ đất cái: "Đều là người cùng thôn, ta làm sao lại ra tay nặng chứ, cũng chỉ là bất đắc dĩ đem các vị đánh ngã xuống đất thôi."

      Mấy người khác rối rít phụ họa: "Đúng vậy, bắt được con gà rừng, ngươi liền vụng trộm vui vẻ ."

      Vô Mạt nhìn người đất kia nữa, chuyển thân dắt tay Bán Hạ: ", chúng ta về nhà."

      Lập tức hai vợ chồng phía trước, bên cạnh theo già trẻ, phía sau mấy nam nhân, chuỗi người trùng trùng điệp điệp về nhà.

      Cần Thọ ngồi đất sửng sốt lâu, cuối cùng rốt cuộc cũng phản ứng lại, vội vàng lăn vòng đứng dậy: "Chờ ta chút, Gà rừng của ta!"

      =========

      Vô Mạt giúp tiểu oa nhi kia nấu thuốc, Bán Hạ hỏi thăm tình hình hai ông cháu. ra lão nhân này họ Tôn, mấy năm trước gặp phải thiên tai, mang theo tôn tử khắp nơi chạy nạn, sau đó dứt khoát làm Khiếu Hoa*. Tiểu tử này gọi là A Nặc, năm nay mới bảy tuổi.
      ( Em nó có tên tiếng đó chính là Arnold ^o^)
      (*) chính là ăn mày đó
      Lúc này Vô Mạt thuốc nấu xong rồi, Bán Hạ liền để A Nặc uống, lại nấu canh trứng gà cho A Nặc, ninh canh xương bồi bổ thân thể. Nàng nghĩ A Nặc ko thể nửa khắc khắc mà khoẻ lại được, liền dứt khoát giữ bọn họ ở lại, Vô Mạt dọn dẹp nhĩ phòng trước kia vẫn để đó dùng cho bọn họ ở.

      Đêm đó Vô Mạt cùng Bán Hạ hai người sau khi trải qua phen dời sông lấp biển, Vô Mạt nhìn nóc nhà, cẩn thận hỏi người bên gối: "Hôm nay lại lãng phí của nàng mấy con gà mạnh khoẻ rồi, ta về sau lại bắt thêm mấy con, bù lại cho nàng."

      Bán Hạ vẫn chìm đắm trong dư vị vừa rồi, thân thể mềm nhuyễn, mềm mại : "Ta thấy chàng đánh rất tốt, đánh rất sảng khoái, mấy con Gà rừng kia tính là cái gì chứ, cho bọn họ là được!" xong lại bổ sung: "Sau này còn gặp chuyện như vậy, chàng cứ đánh sai, con gà đổi cước, vẫn đáng giá, dù sao chúng ta cũng thiếu Gà."

      Lời này cũng đúng, bây giờ chuồng gà nhà Bán Hạ có rất nhiều rồi, mỗi ngày trứng gà thu vào luôn có bảy tám quả, trong sơn động sau nhà cũng sắp đầy rồi. Tuy trong sơn động mái mẻ, nhưng rốt cuộc vẫn là trời nóng, Bán Hạ chỉ có thể muối trứng gà giữ lại về sau ăn. Người trong thôn chỉ mới làm thịt muối, chưa từng làm trứng gà muối, bây giờ nếm xong trứng gà Bán Hạ làm cũng cảm thấy chủ ý này rất hay, vì vậy cũng làm theo.

      Vô Mạt nghe vậy cười tiếng, tiến tới Bán Hạ bên tai, hôn lướt như chuồn chuồn lướt nước xuống vành tai nàng.

      Qua mấy ngày, A Nặc dần dần tốt lên, Bán Hạ thấy nó mặt mày thanh tú, vả lại cũng là cậu bé thiện lương, nghĩ tới đứa bé này rất đáng thương phải theo gia gia lưu lạc bên ngoài, đói bữa no bữa, khỏi đau lòng. Nàng kể từ khi mang thai, thường hay suy bụng ta ra bụng người, thấy mọi đứa bé đời đều cảm thấy thích, muốn bọn chúng chịu uất ức. Mà A Nặc cũng rất hiểu chuyện, kể từ có thể xuống giường, muốn ăn cơm nhà Bán Hạ, thường xuyên giúp nàng thổi lửa nấu cơm cho gà ăn, còn theo Bán Hạ học cách làm thịt khô và muối trứng gà.

      Tối nay, Tôn lão gia tử dẫn tiểu tôn tử A Nặc của mình đến, bảo A Nặc nho quỳ gối trước mặt Bán Hạ và Vô Mạt: "Ngày đó làm phiền hai vị ân nhân, mới giúp tiểu tôn tử của ta tìm lại mạng, trải qua mấy ngày nay, chúng ta ăn ở chỗ này ở nơi này, là làm phiền rất nhiều. Hôm nay A Nặc cũng tốt lên nhiều rồi, ta nghĩ chúng ta cũng nên rời ." Tôn lão gia tử cũng biết quy củ của Vọng Tộc, ông có thể ở nhà Bán Hạ thời gian, là chuyện xưa nay chưa thấy rồi, tự nhiên thể gây thêm phiền toái cho người ta nữa.

      Bán Hạ cùng Vô Mạt liếc mắt nhìn nhau, trước hết để cho A Nặc nho đứng lên: "Thân thể của A Nặc vẫn chưa hoàn toàn khang phục, vẫn ở lại dưỡng thêm thời gian , về phần chuyện của các ngươi, ta tìm Tộc Trưởng của chúng ta để thương lượng."

      Tôn lão gia tử nghĩ mình quấy rầy lâu như vậy, còn chưa bái kiến Tộc trưởng Vọng Tộc, lập tức vội gật đầu: " rất đúng, là nên bái kiến Tộc trưởng đại nhân."

      Đợi đến khi Tôn lão gia tử và A Nặc trở về nhĩ phòng, Bán Hạ cùng Vô Mạt thương lượng: "A Nặc như vậy, lại là đứa bé hiểu chuyện, ta đành lòng nhìn theo gia gia khắp nơi ăn xin lưu lạc."

      Vô Mạt từ bé chịu nhiều cơ khổ, biết loại khổ sở này, gật đầu : "Nếu như nàng muốn giữ bọn họ lại, ta ngày mai đến chỗ Tộc trưởng, cầu xin ông ấy chấp nhận."

      Bán Hạ nghe Vô Mạt như vậy, trong lòng khỏi cảm thán, vợ chồng đời quý ở hiểu nhau. Nàng cùng Vô Mạt, các việc lớn thường thường ý kiến tương thông, cực kì may mắn. Nếu nàng phải gặp được Vô Mạt, gả cho người trong thôn khác, tỷ như Cần Thọ chẳng hạn, lúc này khó tránh khỏi vợ chồng gây gổ bất hòa.

      Lập tức Bán Hạ cùng Vô Mạt thương lượng, ngày mai phải tìm Tộc trưởng, xem có thể để hai ông cháu này ở lại dưới chân núi hay . Cũng cần ở trong thôn, ở gian nhĩ phòng cạnh nhà mình là được, cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau, dù sao cũng tốt hơn lão nhân gia tuổi lớn như vậy còn mang theo tôn tử lưu lạc khắp nơi.

      Bán Hạ cùng Vô Mạt vừa chuyện , rất nhanh mơ hồ ngủ, nhưng lúc sắp ngủ, nàng lại nghĩ tới chuyện, hướng về phía Vô Mạt cường điệu : "Chờ A Nặc lớn hơn chút, nhất định phải để cho rời ."

      Vô Mạt cũng sắp ngủ, nghe nàng như vậy, hiểu hỏi: "Vì sao?"

      Bán Hạ thở dài: "Nữ nhân trong tộc chúng ta thể gả cho người ngoài, A Nặc ở chỗ này cũng lấy được nương tử!"

      Vô Mạt vừa nghe cái này, khỏi cười, duỗi bàn tay ôm nàng vào trong ngực, vuốt vuốt tóc của nàng: "Nàng nghĩ quá xa rồi."

      =========
      Tộc trưởng kể từ khi lên núi trở về, thân thể ốm yếu, nay chỉ nằm giường gạch nhắm mắt dưỡng thần, Phí ở bên chăm sóc, ma ma ở phòng chính thổi lửa nấu cơm.

      Đợi đến khi Bán Hạ chủ ý của mình với Tộc trưởng, Tộc trưởng mở mắt ra, nhìn Vô Mạt và Bán Hạ, rồi lại nhắm hai lại, chậm rãi : "Bên ngoài Vọng Tộc cũng phải có người ngoài ở, tuy chúng ta đời đời ở nơi này, nhưng cũng thể cho người ngoại tộc ở. Các ngươi muốn giữ lại, vậy lưu bọn lại , chỉ là phải nhớ dạy bọn họ tuân thủ quy củ của chúng ta."

      Bán Hạ nghe vậy mừng rỡ, sau đó cùng Vô Mạt nhìn nhau, rồi vội vàng cảm tạ Tộc trưởng ân chuẩn.

      Tộc trưởng lại phất tay cái: "Ta mệt mỏi, các ngươi ra ngoài trước , ta muốn ngủ lát ."

      Bán Hạ cùng Vô Mạt nhàng ra ngoài, muốn cáo biệt, lại thấy lão mụ mụ nhóm lửa ở phòng chính đứng dậy, tha thiết mà nhìn Vô Mạt: " đến đây rồi, uống ngụm trà rồi hãy , ta đun."

      Lúc này trời rất nóng, mồ hôi chảy theo nếp nhăn khuôn mặt của lão mụ mụ xuống dưới. Vô Mạt liếc nhìn lão nhân này, lắc đầu cái, lạnh nhạt lễ độ mà : "Cám ơn lão mụ mụ, cần."

      Lão mụ mụ hiển nhiên có mấy phần thất vọng, nhưng vẫn cười : "Được, các ngươi , về sau thường tới a!"

      Bán Hạ trong lòng đành lòng, vội : "Lão mụ mụ, hôm nay còn có việc, lần sau tới uống trà người nấu."

      Lão mụ mụ vội vàng gật đầu, trong miệng liên tục được, ánh mắt lại tha thiết mà nhìn chằm chằm vào bụng Bán Hạ.

      Bán Hạ cười : "Lão mụ mụ, về sau khi đứa bé này sinh ra, còn phải nhờ Tộc trưởng ban tên đấy."

      Lão mụ mụ nghe vậy, trong mắt lộ vui mừng, lại nhìn Vô Mạt lạnh mặt thờ ờ bên cạnh, thấy cũng có ý phản đối, vui mừng vô cùng liên tiếp hảo.

      Đợi đến khi ra cửa, Phí cũng theo, Phí vẫn cùng đoạn, cuối cùng, nghiêm nghị với Vô Mạt: "Nếu như ngươi rảnh rỗi, thường xuyên tới đây nhìn chút."

      Vô Mạt nhìn Phí, gật đầu : "Được."

      Bán Hạ có thể cảm giác được, Vô Mạt là rất kính trọng Phí , thậm chí giữa bọn họ có loại thân mật đặc biệt.

      đường về, Bán Hạ chợt nghĩ tới chuyện, suy đoán: "Chàng biết chữ Vọng Tộc, có phải là do Phí thúc thúc dạy chàng đúng ?"

      Vô Mạt sững sờ, nở nụ cười: "Quả là vậy. Thúc ấy lúc ta còn rất tìm đến ta, chẳng những dạy ta biết chữ, còn dạy ta rất nhiều bản lĩnh khác."

      Bán Hạ khẽ thở dài : " cho cùng, cũng là Cữu Cữu ruột của chàng."

      Vô Mạt lại nhíu mày: "Ta chỉ coi là ân nhân của ta, sư phụ."

      Bán Hạ do dự chút, nghĩ tới thế nào mở miệng: "Vô Mạt, ta biết nhắc tới Tộc trưởng cùng lão mụ mụ, chàng cũng thích, nhưng chàng nghĩ qua chưa, nếu Phí dạy chàng rất nhiều thứ, như vậy có lẽ Tộc trưởng cùng lão mụ mụ cũng biết, thậm chí là bọn họ ngầm cho phép ."

      Vô Mạt nhíu mày, nghi ngờ nhìn về phía Bán Hạ.

      Bán Hạ tiếp tục : "Chàng nghĩ, Phí vào trong núi tìm chàng, làm sao có thể giấu giếm được Tộc trưởng đại nhân chứ?"

      Vô Mạt trầm tư lát , gật đầu : "Có lẽ nàng đúng, chỉ là ——" khoé môi lộ ra nụ cười lạnh lùng: "Vậy có thể như thế nào đây? Bọn họ còn phải tự tay ném ta ở hoang giao dã ngoại? Còn phải là mắt thấy mình ta ở dã ngoại linh lớn lên nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đem ta trở về sao?"

      " ra Tộc trưởng và Mộc Dương rất giống nhau, bọn họ đều là có thể vì quyền uy của mình mà làm mất bản tính thiện lương con người." Trong mắt Vô Mạt thoáng qua ánh sáng lạnh, khách khí chút nào cho hai ông cháu họ cái kết luận.

      Bán Hạ bị đến á khẩu trả lời được, nàng biết trong lòng Vô Mạt có bất bình là có thể hiểu. Nàng đau lòng cầm tay Vô Mạt, lại phát tay của lạnh lẽo khác thường.

      "Vô Mạt, trước kia ông ấy làm vậy quả đúng, chẳng qua ta nghĩ ông ấy tại có thể hối hận rồi sao, cho nên mới muốn đền bù. ông ấy tuổi cũng rất lớn, có lẽ —— có lẽ sống được bao lâu." Bán Hạ êm ái nắm tay của .

      Vô Mạt thở dài, ôm vai Bán Hạ: "Bán Hạ, đừng vì chuyện này ưu tâm, ta biết nên làm như thế nào, về sau ta thỉnh thoảng tới đây nhìn bọn họ." Mặc dù trong lòng ta, vĩnh viễn cũng thể tha thứ bọn họ, tuyệt đối cũng thừa nhận bọn họ là người thân của ta.

      Bán Hạ cười gật đầu: "Ừ, như vậy là tốt rồi."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :