1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Boss, Chỗ Đó Không Thể Cắm Vào! - Cẩm Chanh (Full 60c+Ngoại truyện)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngangong

      ngangong Active Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      166
      NB chắc sắp lớn rồi, chuẩn bị thịt đc rồi nhỉ :v
      thanks nàng^^
      Mon Ú thích bài này.

    2. Tiểu yêu tinh

      Tiểu yêu tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      3,382
      Được thích:
      3,666
      NB biến hóa thế nào nhỉ? Ta mong chờ cảnh Boss x điện thoại [​IMG] BT đến cỡ nào [​IMG]
      LạcLạc thích bài này.

    3. thomap

      thomap Active Member

      Bài viết:
      140
      Được thích:
      83
      Boss cũng trong ngóng NB lắm đây, k bit là hình dạng j nhỉ, hồi họp quá :yoyo27:
      LạcLạc thích bài này.

    4. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chương 16

      Editor: LạcLạc
      Beta: Avehil​

      Sàn diễn tràn ngập ánh sáng lấp lánh rực rỡ luôn luôn là mơ ước của tất cả mọi người, để trở thành siêu mẫu xuất sắc: bạn chỉ cần dáng người, còn phải có cá tính đặc biệt, biết cách tỏa sáng sàn diễn.

      Khi ánh đèn mờ dần và tiếng nhạc vang lên, người mẫu đầu tiên bước lên sân khấu, gương mặt lạnh lùng nhìn về phía khán giả, mỗi người mẫu phải sàn diễn hình chữ T[1] ba vòng, hướng về những vị trí khác nhau, trình diễn duyên dáng và cá tính của mình, Tần Lãng mang số 7, là người mẫu cuối cùng.

      [1] Chính xác ở Raw là T 台,trước đây thường để chỉ dạng sân khấu hình chữ T đặc trưng của sàn catwalk, tuy nhiên sau này dần dần mở rộng ra nghĩa là sàn catwalk luôn.

      Lòng dạ BOSS bây giờ hoàn toàn đặt vào cuộc thi, mặt rất lo Tần Lãng làm rơi đồ trang sức, mặt khác, lại cực kì lo lắng cho nàng Nguyên Bảo được nâng cấp.

      Đúng lúc này, khán đài chợt ồ lên, BOSS ngẩng đầu, nhìn lên sàn diễn mà ngây ngẩn cả người: Đó là người đàn ông, hoàn mỹ như Apollo[2], từ dáng người tới gương mặt, đều hoàn mỹ quá mức...

      [2] Apollo là vị thần ánh sáng hay mặt trời trong thần thoại Hi Lạp và vật tượng trưng của Apollo là cây cung và đàn lia

      "Thí sinh số 6, Chung Ly, thuộc S&M, chiều cao 1m90, 3 vòng 53, 11, 98..."

      Nhìn tới Uất Trì Dung và Vưu Tinh Bân, họ cũng ngơ ngơ ngẩn ngẩn. Vứt bọn họ qua bên , luật của giải Siêu mẫu vô cùng lỏng lẻo, trong đó hề cho nam giới tham gia, mà tiềm thức của mọi người đều ngầm nhận định chỉ có phụ nữ sàn catwalk mới có thể toát ra vẻ đẹp hoàn mỹ, tuy người mẫu nam ở K ít, nhưng Ngôn Sóc rất ít khi cho họ tham gia tranh tài, muốn tham gia cũng phải là những giải thi đấu lớn dành cho nam giới, vậy mà công ty chưa bao giờ nghe thấy danh này lại bất ngờ đột phá.

      Nhưng nguyên nhân chính khiến BOSS kinh ngạc là cái tên Chung Ly, ta là đối thủ cũ của , từ thời đại học hai người bắt đầu cạnh tranh, sau này thành lập công ty siêu mẫu nhưng bị làm sụp đổ, biến mất vài năm, nghe sang Pháp phát triển, rồi còn tin tức gì nữa, Chung Ly xuất khiến BOSS nghi hoặc đứng dậy.

      Mà nguyên nhân khiến Vưu Tinh Bân kinh ngạc là: cũng dùng người mẫu nam dự thi, cách đây lâu William kia mới được đoạt từ K, mà phong thái của William ràng thua Chung Ly rồi.

      "Tiêu rồi. . .". Vưu Tinh Bân mềm nhũn tựa vào ghế: Đây như đòn giáng mạnh vào đầu, muốn mượn cơ hội này nhảy lên vị trí , đem K hung hăng dẫm nát dưới chân, nhưng giờ... tại .... công ty S&M gì đó từ trời rơi xuống, trực tiếp phá hủy toàn bộ kế hoạch của Vưu Tinh Bân.

      Chung Ly với phong cách riêng biệt sải bước ba vòng sàn diễn, ta chắc chắn là vua của sàn catwalk, mặt sàn dưới chân như trời sao bát ngát được ta giẫm lên, ta là vương giả, vương giả T, ai có thể vượt qua ta, thời điểm công bố kết quả, ta lạnh nhạt lướt qua Ngôn Sóc, ánh mắt kiêu ngạo lạnh lùng.

      Ngôn Sóc biết Chung Ly còn là cái người xấu xí năm đó, chỉ biết mù quáng[3] lao về phía trước, ta chín chắn hơn nhiều, nhưng BOSS vẫn nở nụ cười lành lạnh, tay siết chặt lại: có thể khiến ta sụp đổ lần, cũng có thể khiến ta sụp đổ lần nữa, vô thức ánh mắt lên tia ngoan độc.

      [3] bản gốc là Lăng Đầu Thanh [愣头青]: Lăng Đầu Thanh, là từ chúng ta thường dùng trong đời sống, về người nào đó làm việc có đầu óc, hoặc động não, chưa bao giờ phân tích, phán đoán tình hình nội dung, tính chất, đúng sai, phải trái vân vân của việc hành động mù quáng, hậu quả, bởi vì phương pháp hành động mẫu thuẫn với tình hình phát triển của việc, cuối cùng vấn đề đáng để mắt tới thành ra vấn đề lớn hậu quả nghiêm trọng, chuyện tốt biến thành chuyện xấu.

      Về phần William, ánh mắt giễu cợt của BOSS càng đậm: William là kẻ lang thang được thu nhận, tay chi bảo, dạy dỗ. Nhưng rồi cũng sao, có thể đưa lên thiên đường, cũng có thể đạp xuống địa ngục!

      William trình diễn chợt rùng mình, theo cảm giác nhìn sang, đối mặt với đôi mắt sắc bén như lang sói, dưới ánh mắt đó William có cách nào cựa quậy, cuối cùng thẳng tắp ngã xuống khỏi sàn diễn.

      Khán giả và phóng viên bên dưới bắt đầu xì xào, ban giám khảo trực tiếp cho điểm , Vưu Tinh Bân nghiến răng, vội vàng vỗ mạnh lên đầu gối, mắng to: "Đồ vô dụng!".

      "À... ra là chủ nào chó nấy!" BOSS xong rồi nhìn Vưu Tinh Bân ngồi cách đó xa.

      Vưu Tinh Bân nghe thấy, thoáng đen mặt. "Con chó đó cũng từng nuôi!"

      "Đúng vậy!". BOSS nhếch môi. "Tôi xây tổ cho nó, tỉ mỉ nuôi nấng nó, cuối cùng phát nó là kẻ vô ơn, lúc muốn đuổi con chó đó, lại có tên ăn xin ham món lợi nhặt về, tôi còn phải cảm ơn !".

      "... ". Vưu Tinh Bân kích động muốn đứng dậy tranh luận, cuối cùng được người bên cạnh giữ lại, hít sâu mấy hơi. " đừng quá đắc ý, thương trường như chiến trường, có thắng có thua, tôi xem còn ngạo mạn được bao lâu nữa!"

      BOSS chỉ cười cười, quan tâm Vưu Tinh Bân nữa, tới lượt Tần Lãng lên sàn, bạn này đúng là khiến người khác kinh ngạc, khí chất đặc biệt thu hút ánh mắt ban giam khảo, nhưng BOSS biết, Tần Lãng dù tốt cỡ nào, cũng thua, vì trong đơn dự thi, giới tính của Tần Lãng là nữ...

      Nhưng tại BOSS có chút nghi hoặc, công ty chưa bao giờ xuất , vậy mà nó lại cùng K trực tiếp tiến vào chung kết, rốt cuộc là ai, ai có khả năng này, chẳng lẽ là Chung Ly?

      Hoài nghi của BOSS càng lớn.

      Cuối cùng S&M thắng, công ty vang danh, có truyền thông nào chú ý tới cuộc tranh giành của K cùng Thiên Tinh, nhưng ngày đó BOSS trước cửa hội trường nên vẫn bị bạo phát, trong nháy mắt K bị đẩy lên đầu sóng, nhưng mà đấy là chuyện sau này.

      K thua lần cũng tốt, là loại trải nghiệm, nhưng điều BOSS lo lắng lại là cha già của mình, chờ mọi người tan cuộc, nhân viên bắt đầu vệ sinh, ông vẫn ngồi ở đấy, nhìn sàn diễn bóng người.

      Ngôn Sóc lại gần, ngồi xổm xuống. "Ba!"

      "Xong rồi?". Ngôn lão hoảng hốt lúc, rồi nhìn Ngôn Sóc.

      "Vâng, chúng ta về nhà ba!". BOSS đứng dậy chuẩn bị đẩy ông , Ngôn lão bỗng ngăn lại. "Con về , để lão Vương theo ba ở chỗ này thêm lúc nữa!"

      "Nhưng... "

      "Kêu con về về !". Lời Ngôn lão mang chút cưỡng ép.

      "Thiếu gia, cậu về trước , tôi chiếu cố lão gia mà!". Chú Vương nháy mắt với ra hiệu.

      BOSS hơi sa sầm: Lòng ba đôi khi rất khó đoán, tâm tình ổn định, như con , có lẽ người già là vậy. BOSS nghĩ thế, mỉm cười. "Chốc nữa ba ở bên ngoài ăn nhé, nếu về chỗ con, Ngôn trang khá xa, buổi tối lái xe an toàn!"

      "Vâng, thiếu gia!"

      Sau khi rời khỏi hội trường, sắc trời tối sầm, nhìn hoàng hôn phía chân trời, rồi lấy điện thoại di động ra, Nguyên Bảo vẫn chưa nâng cấp xong, tại rất chờ mong ngốc ấy biến hóa thành bộ dạng gì, nhưng cuối cùng vẫn lại ngốc nghếch thôi! Nghĩ vậy, khỏi bật cười, giây tiếp theo, ý cười dần dần thu lại, ấn số điện thoại, lập tức trở nên nghiêm túc. "Tìm người ‘phế’ William, từ chỗ nào nhặt ta, tống về chỗ đó!".

      Cúp máy, nhìn về phía chân trời xa xăm, đột nhiên cảm giác hiu quạnh trổi dậy: là Ngôn Sóc, trước giờ chưa từng thất bại!

      ....

      Trở về nhà dọn dẹp xong, BOSS ngồi ở đầu giường nhìn di động màu đen trước mặt, ánh mắt rất nghiêm túc và... chân thành.

      Cái loại chân thành còn mang chút khẩn trương: Bộ dạng như người cha chờ đợi con mình ra đời.

      "Sao còn chưa ra!". BOSS có phần kiên nhẫn, là người sinh hoạt rất có quy luật, tại đến giờ ngủ của , được rồi, chờ thêm lúc, BOSS hít sâu hơi, hung hăng nhìn điện thoại màu đen: Nếu còn ra, tôi ném từ tầng 49 xuống.

      Nhắc tới đó, vậy rốt cục là tầng 48 hay tầng 49 ~

      Nguyên Bảo cảm thấy mình ngủ rất lâu, chắc chắn nhiều hơn 24 tiếng, chỉ biết Độ Nương kia lại lừa đảo gì rồi, qua 24 tiếng đồng hồ thêm nửa ngày, còn cảm giác cơ thể ngừng kêu "Đinh đinh đinh", rất loạn, rất ồn, rất phiền, rất muốn đánh người.

      "Đủ rồi, này —— "

      Nguyên Bảo cuối cùng cũng phải hét to, lúc mở mắt nhìn thấy mảng trần nhà xíu, màu hồng phấn rất quen thuộc, phải là căn phòng ảo mới đúng chứ, vậy.... tại ở đâu?

      Nguyên Bảo chớp chớp mắt, bỗng nhiên cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, hít sâu hơi, sau đó rút ra kết luận sâu sắc: bị kẹt rồi.

      Còn bị kẹt ở bồn cầu trong nhà vệ sinh ảo!

      Ặc ——

      Làm sao bò ra từ bồn cầu trong điện thoại đây, đó là cả vấn đề.

      Sắc mặt Nguyên Bảo đen nay càng đen hơn, nghiến răng kèn kẹt. "Độ Nương! ! !"

      < ... Xin lỗi có chương trình này! >

      "? ?"

      "Độ Nương? Độ Nương xinh đẹp?"

      < ... Xin lỗi có chương trình này! >

      "Độ Nương thông minh xinh đẹp tốt bụng."

      < ... Xin lỗi có chương trình này! >

      Hả?

      Chuyện gì xảy ra vậy?

      Nguyên Bảo hoàn toàn mờ mịt.

      Trùm lừa đảo, đâu rồi?

      Ngay sau khi Nguyên Bảo hỏi, trong đầu chợt phát ra thanh của pháo hoa, sau đó khung hẹp màu lam từng bước từng bước tới trước mặt, lúc nhìn thấy cái khung ấy, tâm tình Nguyên Bảo trở nên: "....."

      Vẫn là màu sắc đó, khung chữ của Baidu vẫn là cái dạng đó, nhưng... vì sao đánh vần lại biến thành haoKdie[4]! ? ? ?

      [4] :)) haoKdie = Trùm lừa đảo/đại lừa đảo (chính xác là 好坑爹 phát là hǎo kēng diē ), đây là từ ngữ cải biến của cư dân mạng TQ

      Thế giới này hoàn toàn trơ nên huyền ảo sao? Vậy nên tất cả mọi người thể tin tưởng Baidu? Bởi vì Baidu ra là trùm lừa đảo?

      Gương mặt Nguyên Bảo trở nên vặn vẹo nên lời.

      < Tìm Độ Nương có chuyện gì! >. Cái khung rung lên vài cái, ta ra vẻ chưa từng phát chuyện gì xảy ra.

      Nguyên Bảo là tốt, nỡ đả kích ta, sau đó đen mặt nhìn Độ Nương. " cho tôi biết, tại sao tôi ở trong bồn cầu?"

      < Nâng cấp xong tự nhiên tải xuống, ai biết đáp xuống chỗ nào? Ngay cả tên cũng là ngẫu nhiên, nếu coi thử cột thuộc tính của mình ! >

      Được rồi, Nguyên Bảo nhìn cột thuộc tính, sau đó...

      Khốn kiếp! ! !

      Ai cho biết Cắm Rất Thích là tên gì a a a a!

      < Ai thích cha a[5] thích cha, Ai thích cha a thích cha, dâm ~ đãng ~ quá ~ a ~~~ >. Khung tìm kiếm bỉ ổi run lên, hát vài tiếng rồi biến mất.

      [5]cha a, cha trong đoạn này là đệm từ của 1 bài hát, như cha cha cha, la la la….

      Được rồi, Nguyên Bảo rơi nước mắt, trước mặc kệ cái gì ăn rất ngon, hay cắm, rất tốt, ra ngoài tốt mới là trọng điểm[6]!

      [6] ăn rất ngon: 好好吃 hǎohǎochi, cắm rất thích: 好好插 hǎohǎocha, ra ngoài tốt: 好好出 hǎohǎochu. Đều là ch, đọc cẩn thận có thể nhầm. Ở đây chơi chữ cái tên của Nguyên Bảo

      BOSS, chờ tôi.

      ***************
      @Tiểu tinh @thanh thanh @Avehil @chuotanmeo @Mục Huyền @Mon Ú @thomap @Lnmt131
      Last edited by a moderator: 15/9/14

    5. VampireAlissa

      VampireAlissa Active Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      114
      ôi tem, ta tem. Hay quá.
      LạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :