1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bình An Trọng Sinh - Dư Phương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 130: khác biệt

      Bình An cùng Lâm Miên Băng xuống lầu, xe của đậu ngay lề đường ngoài cửa bệnh viện, bởi Nghiêm Túc lo lắng cho , vì muốn theo sát nên kịp lái xe đến bãi đậu xe.

      Lâm Miên Băng nhìn thấy chiếc MI-NI Cooper màu trắng của Bình An trong mắt lóe lên tia khinh bỉ, bĩu môi , “ mà lại loại này xe à?”

      “Loại xe nào?” Bình An lên xe, ra vẻ thấy ánh mắt khinh thường của Lâm Miên Băng.

      “Chả phù hợp với thân phận chút nào, dù gì cũng là con Bác Ba, với thân phận địa vị của Bác Ba, Bentley hay Rolls-Royce cũng phải lái BMW mà chạy băng băng đường chứ.” Lâm Miên Băng ngồi vào ghế lái phụ, hết sờ cái này lại bóc cái kia, nhìn kiểu gì cũng hài lòng.

      “Nếu cảm thấy xe tôi xứng với , có thể tự xuống ngồi taxi.” Bình An lành lạnh .

      Lâm Miên Băng liếc Bình An cái, “ cho là tôi hiếm lạ xe đấy à, nếu phải là tôi hôm nay tự lái xe tới đây, tôi cũng chả thèm ngồi xe này, mau lái xe .”

      Cái quái gì thế, dám coi là tài xế mà lên giọng sai bảo đấy à.

      Bình An tức giận nhìn ta, “Nếu hiếm lạ, vậy xuống xe, đừng cho là tôi muốn chung với .”

      “Tôi mới chỉ hai câu mà làm gì dữ vậy. mọn.” Lâm Miên Băng hầm hừ, “Chính Bác Ba kêu đưa tôi dạo phố, nếu mang tôi , tôi với Bác Ba là ghét bỏ tôi.”

      giờ nhất định là ba có chuyện rất quan trọng muốn cùng , tuyệt đối thể để Lâm Miên Băng quấy rầy bọn họ, nhưng chẳng muốn chung đụng với “cực phẩm” này chút xíu nào.

      mau , chúng ta dạo phố, tôi có rất nhiều thứ muốn mua đó. À đúng rồi, có mang thẻ vàng gì đó .” Lâm Miên Băng căn bản nhận thấy được Bình An chán ghét ta, còn khách sáo đưa ra cầu .

      “Tôi mua đồ, mang thẻ vàng làm gì.” Bình An tâm cam tình nguyện nổ máy xe, hỏi giọng thản nhiên.

      tôi mua, chẳng lẽ trả tiền cho tôi sao?” Lâm Miên Băng kinh ngạc nhìn , giống như Bình An vừa hỏi câu vô cùng ngớ ngẩn.

      Giọng điệu này quá làm cha người ta rồi, cứ như là chuyện đương nhiên vậy, Bình An buồn cười hỏi, “Tại sao mua đồ mà tôi phải trả tiền? Tôi nợ hả?”

      là chị họ tôi, lại là chủ nhân nơi này, chẳng lẽ tận lực tiếp đón như chủ nhà sao? Bác Ba bảo dạo phố với tôi cũng ý là bảo mua đồ cho tôi đó chứ gì? Nhà các người cũng có thiếu tiền đâu, làm gì mà tính toán chi ly vậy.” Lâm Miên Băng nghe vô cùng đúng lý hợp tình, cứ y như là lời là chân lý vậy.

      Đúng là Tư Tưởng người Sao Hỏa thể tưởng tượng nổi.

      Nếu để cho Lâm Miên Băng ở lại làm ăn tại Thành phố G, chừng ngày nào cũng lê lết ở nhà , đến lúc đó ăn của bọn họ, sử dụng của bọn họ, ở nhà bọn họ cũng đều cho rằng đó là chuyện đương nhiên. phải vì Bình An tiếc tiền, nhưng Lâm Miên Băng này căn bản là cái động tham đáy, hôm nay cho là như vậy, ngày mai phải như thế kia, bao giờ dứt...

      được, thể để cho cái động tham đáy này ở lại Thành phố G được, phải nghĩ biện pháp để ta tự quyết định quay về mới được.

      Nhưng mà phải dùng biện pháp gì đây?

      “Đúng rồi, trợ lý trước kia của Bác Ba đâu rồi?” Ánh mắt Lâm Miên Băng nhìn những ngôi nhà cao tầng loang loáng ngoài cửa xe, trong lòng cảm thán: đúng là Thành phố J thể sánh bằng nơi này nha.

      “Người nào?” Bình An nhấp nhổm yên, chỉ muốn nghĩ xem làm cách nào để khiến cho em họ này đừng ở lại Thành phố G nữa.

      “Lê Thiên Thần chứ ai, sao lần này thấy ấy vậy, ấy nhìn tốt hơn Hồng Dịch Vũ nhiều, sao Bác Ba lại đổi trợ lý?” Lâm Miên Băng .

      Bình An quay đầu nhìn cái, khó mà thấy được vẻ thẹn thùng mặt ta như lúc này.

      ý nghĩ chợt lóe ra trong đầu, Bình An nhớ tới chuyện kiếp trước Lâm Miên Băng cũng thầm mến Lê Thiên Thần, cũng biết, ta bởi vì chiếm được Lê Thiên Thần cho nên mới có thái độ muốn lấy cho bằng được, hay là vì ta có tình cảm sâu sắc, nhưng cho dù thế nào, chuyện Lâm Miên Băng thích Lê Thiên Thần chắc thay đổi trong kiếp này.

      Nếu để cho Lâm Miên Băng Thành phố S... ta nhất định ghen tỵ với chuyện Đỗ Hiểu Mị ngày ngày được theo cạnh Lê Thiên Thần, đến lúc đó cũng biết là ta gây ra những xì căng đan gì gì nữa, hơn nữa Thành phố S cũng phát triển bằng Thành phố G, chưa chắc ta đến đó.

      Vừa nhanh chóng tự hỏi trong đầu, ngoài miệng Bình An vẫn trả lời, “Lê Thiên Thần làm Tổng Giám Đốc chi nhánh công ty ở Thành phố S, có chuyện gì cần tìm ấy à?”

      “Thành phố S?” Lâm Miên Băng kinh ngạc kêu lên, “ ấy làm sai chuyện gì sao mà bị đày đến chỗ xa như vậy?”

      Thành phố S đâu có nghĩa là ấy làm gì sai, mà đó là cơ hội phát triển rất tốt.” Bình An nhàn nhạt .

      “Vậy lúc nào ấy mới trở lại?” Lâm Miên Băng hỏi.

      Bình An cười cười, “Sao quan tâm đến ấy thế? Đừng Lê Thiên Thần rồi đó nha.”

      mặt Lâm Miên Băng lộ ra vẻ ngượng ngùng, nhưng vẫn còn là con vịt mỏ rộng, mạnh miệng thừa nhận, “ bậy, tôi làm gì có, chỉ là sực nhớ nên quan tâm hỏi câu mà thôi.”

      “Tuy là giờ thoạt nhìn Lê Thiên Thần rất có tiền đồ, nhưng dù gì vẫn là làm công cho người khác...” Bình An nhàng nhả ra câu như vậy.

      “Ý gì đó?” Lâm Miên Băng hơi sững sờ, quay đầu hỏi Bình An.

      “A, có gì.” Bình An cười .

      Lâm Miên Băng lườm cái, tức giận , “Tôi biết, Lê Thiên Thần thích , từ lúc còn ở Thành phố J tôi nhìn ra, trong mắt ấy chỉ thấy có , hừ, có gì đặc biệt hơn người đâu chứ.”

      Bình An cảm thấy buồn cười, lúc ấy đại tỷ này trang điểm giống y như quốc bảo*, quanh mắt vòng đen ngòm, mặt lại trát phấn trắng dầy cộp, ai nhìn ta mà còn dám nhìn thêm vài lần nữa chứ.

      (*) quốc bảo = bảo vật quốc gia: Chỗ này ý chỉ gấu panda – gấu trúc.

      “Tôi đúng là có gì đặc biệt hơn người . Nhưng tôi là ai? Tôi là Phương Bình An nha, cho là tôi gả cho Lê Thiên Thần à?” Bình An cười cười .

      Lâm Miên Băng lòng đầy căm phẫn, “ quá ghê tởm, sao có thể chê nghèo giàu đến thế?”

      Bình An càng cười càng vui vẻ, “Tôi vốn có rất nhiều tiền rồi, ai thích giàu sang cơ chứ, nếu gả cho ấy .”

      ... ấy lấy tôi chứ?” Trong lòng Lâm Miên Băng rung động, gả cho Lê Thiên Thần đó...

      Nhìn biểu động lòng này của Lâm Miên Băng, đuôi lông mày của Bình An nhướn . Cả kiếp này đương nhiên là thể nào gả cho Lê Thiên Thần rồi, nhưng cũng muốn Lâm Miên Băng cùng với ta. phải vì làm thế trong lòng cảm thấy thoải mái, mà muốn giảm bớt những phiền toái cần thiết. Lâm Miên Băng dù gì cũng là em họ của , lại làm ở chi nhánh công ty, nếu như sau này Lê Thiên Thần thành vợ thành chồng với Lâm Miên Băng, vậy cũng biến thành thân thích... Đồng nghĩa với việc ta vẫn có thể ở lại làm việc trong công ty, nếu muốn đá ta ra khỏi công ty khó hơn rất nhiều.

      Tính Lâm Miên Băng tham lam lại thích hư vinh, nếu làm cho ta hiểu được là còn có nhiều người đàn ông tốt hơn Lê Thiên Thần nhiều, nhất định lập tức thấy trăng quên đèn, nhưng ai có thể tốt hơn Lê Thiên Thần đây?

      Ôn Triệu Dung? được, thể hại người ta. Nghiêm Túc? Càng được...

      Rất nhanh, họ đến bãi đậu xe của Trung Hoa Thịnh Thế. Trung Hoa Thịnh Thế là trung tâm thương mại quốc tế, thiết kế và trang hoàng theo kiểu Trung-Tây kết hợp, bên ngoài hoa lệ đàng hoàng, bên trong thanh lịch sáng sủa, ánh mặt trời chiếu xuyên qua mái che có khung bằng hợp kim nhôm hình thoi lộng kính, chiếu rọi vào khắp các tầng lầu, tạo vẻ thông suốt sáng ngời, tầm nhìn thoáng, cảnh đẹp ý vui.

      Trung Hoa Thịnh thế là nơi tập hợp tất cả các nhãn hiệu quốc tế cao cấp, những người tới nơi này dạo giàu cũng có địa vị sang quý, bởi người bình thường trả nổi giá tiền ở đây.

      Mang Lâm Miên Băng tới nơi này đương nhiên là có mục đích.

      “Nơi này... chính là Trung Hoa Thịnh Thế nổi danh toàn thế giới đấy à?” Lâm Miên Băng nhìn đại sảnh tráng lệ, lại lần nữa cảm nhận được thế nào là phồn hoa của thành phố lớn, càng ngày càng thích nơi này.

      thôi.” Bình An kéo thẳng áo, bước chân nhàng chậm rãi mà tao nhã trước mặt Lâm Miên Băng.

      Mặc dù hoàn cảnh gia đình của Lâm Miên Băng cũng tệ, cha mẹ mỗi tháng cũng cho ít tiền tiêu vặt, nhưng so với dạng tiểu thư nhà giàu có thể tùy tiện tiêu xài muốn gì mua nấy ở mấy chỗ như Trung Hoa Thịnh thế này ít tiền tiêu vặt kia của cũng đáng cho bọn họ liếc mắt, sợ rằng còn chưa đủ để mua được chiếc giày chứ đừng là mua cả đôi.

      Người đến người trong trung tâm thương mại này đa số mặc những bộ quần áo mang nhãn hiệu quốc tế kia, tư thế thái độ tao nhã, mắt cũng nhìn ngang liếc dọc xem có thiên kim nhà giàu hoặc là người mẫu minh tinh nào xung quanh . Trái tim vô cùng tự cao của Lâm Miên Băng vào chỗ đầy hào quang lấp lánh muôn sắc muôn màu này rốt cuộc lại nảy sinh ra tự ti.

      Khí chất thế này thế nọ phải bạn muốn có có, có vài người trời sinh có loại khí chất ung dung tự tin tao nhã, bất kể nơi nào cũng có thể biểu thái độ cao quý cách lưu loát tự nhiên sinh động; cũng có người sau nhiều năm cố gắng bồi dưỡng cũng trở nên cao quý tao nhã hơn, ít nhiều gì cũng tạo ra vẻ tự nhiên hào phóng cho người đó.

      Khí chất của Bình An và Lâm Miên Băng hiển nhiên là nằm cùng cấp rồi, khí chất tao nhã quý phải của Bình An hoàn toàn bất đồng với kiểu nhà giàu mới nổi của người khác, làm cho người ta cảm thấy thoải mái, thân thiết, tự nhiên hiền hòa, cần trưng ra tư thế “tôi chính là Phương Bình An” người khác cũng cảm thấy nhất định xuất thân của thấp, dám tùy tiện mà mạo phạm.

      Lâm Miên Băng đứng ở sau lưng Bình An, cho dù cố gắng trưng ra dáng vẻ ngẩng đầu ưỡn ngực giống như Bình An nhưng vẫn cảm thấy khiếm khuyết chỗ nào đó, chỉ có thể dựa vào y phục hoa lệ và tư thái cao ngạo để biểu mình giống với thường dân, nhưng đó chỉ là biểu của người ít học.

      Các cùng nhau vào cửa hàng độc quyền Chanel, Bình An cười quay đầu với Lâm Miên Băng, “Lúc trước thích khăn lụa Chanel đúng , vậy chọn .”

      Nhân viên cửa hàng độc quyền khách sáo tiến lên chào đón, “ Phương, hoan nghênh tới cửa hàng chúng tôi.”

      Mặc dù Bình An thường xuyên đến mua quần áo hàng hiệu, nhưng nhân viên sắc mắt đương nhiên vẫn nhận ra được .

      Lâm Miên Băng cảm thấy thái độ nhân viên cửa hàng đối dãi với hai chị em họ rất khác biệt nên trong lòng chẳng thoải mái gì cho lắm, sang bên cạnh chọn khăn lụa, mà chẳng có nhân viên cửa hàng nào theo bên cạnh.

      “Sao hôm nay Phương rảnh rỗi ra ngoài dạo thế ạ? Lý tiểu thư vừa mới rời khỏi đây, ấy dẫn theo tới hai nữ giúp việc đến đây đế giúp tay cầm đồ, ngài chỉ dẫn theo thôi à.” Nhân viên cửa hàng muốn kéo gần quan hệ với Bình An, xem Lâm Miên Băng thành nữ giúp việc của Bình An.

      Thiên kim nhà giàu nào lại có tới mấy nữ giúp việc theo bên cạnh.

      Bình An cười , “ ấy là em họ tôi, phải là nữ giúp việc đâu.”

      Nhân viên cửa hàng có chút xấu hổ, nghĩ thầm sao khác nhau trời vực vậy nhỉ, “Xin lỗi, Phương.”

      Lâm Miên Băng hung hăng quăng khăn lụa trong tay về chỗ cũ, con mẹ nó, nếu muốn xin lỗi phải xin lỗi bà đây nè, xin lỗi Phương Bình An làm quái gì, dám bà đây là nữ giúp việc, mắt chó của mày mù à.

      ta có chỗ nào giống kẻ giúp việc chứ.

      Bình An nhìn bóng lưng giận dữ đến thở nổi của Lâm Miên Băng, khóe miệng nhếch lên, gật đầu chào nhân viên cửa hàng cái rồi mới chậm rãi bước ra ngoài.

      Sau khi dạo hết trọn các tầng lầu, Bình An cùng em họ ngồi trong quán cà phê tại tầng trệt trung tâm thương mại để nghỉ chân, nhìn xuyên qua cửa sổ sát đất sang bên cửa hàng độc quyền nhãn hiệu NINEWEST đối diện. Trong cửa hàng có trẻ vóc người cao gầy, cử chỉ ngạo mạn, tùy tiện thử túi xách thử giày, sau lưng còn có hai nữ giúp việc theo cầm bao lớn bao .

      Lâm Miên Băng nhìn đến đôi mắt đỏ lên vì ghen tỵ.

      Bình An thản nhiên cười , “Muốn cuộc sống sau này giống vậy ?”...
      Last edited by a moderator: 23/4/16

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 131: Có muốn gả vào nhà giàu

      Edit: Khánh Linh
       

      Lâm Miên Băng lơ mơ hiểu Bình An hỏi lời này có ý gì, chẳng lẽ bà chị lúc nào cũng tỏ ra ghét bỏ ta này phân chia gia sản của mình cho ta chăng, hay là thanh toán mọi chi phí cho ? thể nào! làm gì mà tin vào chuyện thiên hạ lại có bữa cơm trưa nào miễn phí mà tốt tới vậy, nhưng khi nhìn nét mặt bà chị hình như là giống đùa.

      lời này là có ý gì?” Lâm Miên Băng hỏi.

      cảm thấy ý tôi là gì?” Bình An cười hỏi ngược lại.

      Lâm Miên Băng hừ hừ, “Dĩ nhiên tốt đến độ đưa tiền cho tôi xài rồi.”

      vừa thấy vị tiểu thư chảnh chọe như khổng tước kia chứ, trước kia ta chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, gia cảnh cũng chỉ tầm tầm, còn bằng nữa đó. Nhưng giờ ta là con dâu nhà giàu đó nghe, thấy hâm mộ sao?” Bình An cầm chiếc thìa bằng bạc từ từ quấy cà phê, thanh nhàn nhã tự tại khôn tả.

      ta làm thế nào để được như vậy?” Lâm Miên Băng trợn tròn mắt, thoạt nhìn cái tiểu thư hào nhoáng kia còn tưởng là người xuất thân tôn quý nữa kìa.

      tính mở tiệm ở Thành phố G à?” Bình An hỏi.

      “Đúng, tôi cũng trông mong là có thể tìm được cửa hàng ở những chỗ giống thế này, trung tâm thương mại bình dân phổ thông cũng được rồi.” Lâm Miên Băng cau mày, sao chuyển đề tài nhanh quá vậy.

      Bình An cười khẽ, ánh mắt mang theo khinh miệt, “ chỉ nghĩ được đến đó thôi à. cảm thấy nếu cửa hàng cơ hội được gả vào nhà giàu được bao nhiêu phần trăm? cảm thấy Lê Thiên Thần có thể cho cuộc sống sung sướng như vậy sao?”



      Lâm Miên Băng cau mày nhìn Bình An, “Chẳng lẽ tôi mở cửa hàng có thể gả được vào nhà giàu sao?”

      “Cơ hội chỉ đến với người nào có chuẩn bị. cho rằng cứ như bây giờ những thiếu gia nhà giàu coi trọng ư? Bây giờ người có điểm nào có khả năng hấp dẫn người khác? Đừng là thiếu gia nhà giàu, ngay cả người đàn ông trung bình khá ngoài xã hội mà gặp cũng chưa chắc là có hứng thú gì.” Bình An khách sáo chút nào trúng tim đen ta.

      có cần cái gì cũng bôi nhọ thế , tôi cũng có người theo đuổi đấy!” Lâm Miên Băng phục chút nào kêu lên.

      “Ai theo đuổi ? Có thể so với chồng của ta ?” Bình An cười lạnh. Những người theo đuổi Lâm Miên Băng kia nếu phải là coi trọng tiền tài nhà ấy, cũng chính là những kẻ chỉ muốn chơi đùa với ta, có ai là lòng, có ai là có thể mang ra công khai giới thiệu với mọi người đâu?

      Lâm Miên Băng hậm hực liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ cái, hơi nhếch môi.

      Bình An thấy thế cười tiếng, “Chắc chắn là thua rồi. Muốn biết người nào có tiền nhất định phải hội nhập vào giới của bọn họ. Nhưng trước khi vào được những nhóm thượng lưu khép kín đó, phải làm cho mình trở thành người thuộc xã hội thượng lưu trước cái , phải đặt mục tiêu cho mình. xem bây giờ, ngoài việc muốn mở cửa hàng còn có lý tưởng gì khác? có từng thấy ai đó mở cửa hàng mà bước chân vào được nhà giàu hay sao?”

      Lâm Miên Băng cẩn thận suy nghĩ, hình như đúng là vậy, sai chút nào. thực là ngực to có chí lớn rồi!

      “Dĩ nhiên, ‘gả vào nhà giàu’ là ý nghĩ được thanh cao cho lắm. Có thể cảm thấy tình quý giá hơn tiền bạc, chỉ muốn sống cuộc sống bình thường nhưng đầy ắp tình . Nếu nghĩ như vậy , vậy tôi có thể giúp đến thành phố S tìm Lê Thiên Thần, có lẽ hai người các người có thể bồi dưỡng tình cảm đấy.” Bình An cách vô cùng chân thành.

      “Tôi… Tôi nên làm thế nào mới có thể được gả vào nhà giàu?” Nếu so sánh giữa cuộc sống xa hoa lộng lẫy của nhà giàu, ta tuyệt đối xem tình là thứ râu ria. thực động tâm với Lê Thiên Thần, nhưng cũng biết là ấy thích . Hơn nữa, dù có ngon lành đến thế nào cũng chỉ làm công cho người khác, làm sao có thể mang lại cho cuộc sống có thể tiêu xài như nước trong Trung Hoa Thịnh thế được?

      “Cái đầu tiên cần phải là làm thế nào để gả được vào nhà giàu, mà là làm thế nào để biến mình thành thí sinh tốt nhất có thể được chọn làm dâu gả vào nhà giàu. Trình độ học vấn, tài hoa, khí chất, bề ngoài, có điểm nào phù hợp ? có! Em họ à, có năng lực cho học trường dành cho con nhà quý tộc, chú tâm mà học tập , tương lai nhất định thành công.” Bình An cười tủm tỉm , hoàn toàn xuất phát từ lòng tốt mới như vậy với Lâm Miên Băng.

      “Trường dành cho con nhà quý tộc?” Lâm Miên Băng Tâm tập trung suy nghĩ. Đúng là ta có nghe là rất nhiều con nhà giàu hay nhà nổi tiếng đều tốt nghiệp từ những trường học loại này. Nhưng vì trước giờ ta vẫn nghĩ là mình có cái phúc được gả vào nhà giàu, bây giờ ngẫm lại đúng là tại vì mình chú tâm mà tranh thủ, chứ phải là có phúc được hưởng.

      “Ba năm trước đây ở thành phố cảng thành lập trường nữ quý tộc rất nổi danh, nên đến đó xem thử …” Bình An cười , biết, chỉ cần mang Lâm Miên Băng tới nơi này dạo vòng là có thể thuyết phục ta rất dễ dàng. Còn về phần tiểu thư khổng tước vừa nãy, ha, ai biết ta có phải là thành phần công nhân bình thường hay là người bình thường đâu, chỉ cần khiến Lâm Miên Băng tin là tốt rồi.

      Đôi mắt Lâm Miên Băng Nhãn sáng rực lên, nhưng ngay sau đó lại tối xuống, “Trường học kia chắc đòi hỏi rất cao, người bình thường làm sao mà vào được.”

      có việc gì khó, chỉ sợ có lòng. nên về tìm hiểu cẩn thận, dù sao việc học hành rèn luyện các kỹ năng trong trường nữ quý tộc rất vất vả, phải kiên trì quyết tâm lâu dài mới thành tựu.” Đừng có mới hai ba ngày mà cúp đuôi chạy về đó nha, lãng phí tâm ý của lắm à.

      “Mấy ngày nữa tôi gọi điện thoại cho , có thể giúp tôi đúng ?” Lâm Miên Băng thấy mình phải về bàn bạc với mẹ chút, tim của giờ bị những lời của Bình An kích thích nên nảy sinh ý chí chiến đấu rồi, đây là lần đầu tiên từ đến giờ mới có cảm giác hưng phấn đến độ này. muốn “trở thành người có thể ưỡn ngực ngẩng cao đầu” trong những chỗ như thế này, chứ muốn bị người ta nhìn khinh thường như người giúp việc.

      “Được.” Bình An mỉm cười gật đầu, có thể khiến cho Lâm Miên Băng tự giác muốn ở lại Thành phố G nữa, để cho ta học tại cái trường nữ quý tộc kia hai ba năm , đến lúc đó mình có thể mình đảm đương và có năng lực bảo vệ trong nhà và công ty rồi, cũng còn sợ những cực phẩm thân thích này tính kế người nữa.

      Còn về phần Lâm Miên Băng có thể gả được vào nhà giàu hay , hắc hắc, có mắc mớ gì đến đâu.

      “Vậy giờ chúng ta về .” Lâm Miên Băng tiếc thể lập tức gặp Phương Khiết Hoa để thương lượng chuyện này.

      Thuyết phục được cho Lâm Miên Băng thâm tâm ngứa ngáy, Bình An cực kỳ hài lòng, hôm nay hầu ta dạo vòng như vậy, xì ra ít tiền coi như trả giá . tuyệt đối tin chắc, đáp ứng cái cầu này của Lâm Miên Băng.

      Bình An gọi điện thoại, biết Phương Khiết Hoa trở về khách sạn liền đưa Lâm Miên Băng về đó. Ở cửa vào thấy cha con Phương Hữu Kiệt lên tắc xi. Lâm Miên Băng vội vàng xuống xe, câu chào cũng bỏ lại.

      Taxi trước mặt lái , phải theo hướng đến bệnh viện, Bình An nghĩ nghĩ rồi vẫn nổ máy lái xe theo.

      tới nửa giờ, tắc xi kia dừng lại. Bình An nhìn nhìn xung quanh, hóa ra chỗ này là con đường lớn nổi danh về hộp đêm ở Thành phố G, từ đầu đến cuối đường đều là ngành dịch vụ, là nơi “tốt” đến nỗi có thể làm cho người đàn ông lưu luyến đến quên về.

      Phương Hữu Kiệt và Phương Húc vào căn có tên gọi là Trung tâm Mát xa Kim Hoàng Đình.

      Ánh mắt Bình An mang ánh lạnh lẽo, khóe môi nhếch lên nụ cười mỉa mai, đến nước này rồi mà bọn họ vẫn có thể đến nơi này hưởng thụ.

      Đến bệnh viện, Hồng Dịch Vũ thay Phương Hữu Lợi làm xong tất cả các giấy tờ xuất viện. Hôm nay chỉ là màn hài kịch tưng bừng, tuy rằng chưa lấy được kết quả kiểm tra toàn thân, nhưng bác sĩ cũng rằng thân thể có vấn đề gì hết, vô cùng khỏe mạnh.

      Bác sĩ như vậy, Bình An dĩ nhiên tin tưởng, nhưng vì nhìn thấy tâm trạng của ba dường như rất trầm trọng nên hơi bận tâm, chắc với ba tin gì đó rất xấu.

      Nhưng Phương Hữu Lợi định nhiều với Bình An lúc này. Sau khi ăn cơm tối, họ trở về nhà, ông và Hồng Dịch Vũ vào thư phòng tiếp tục bàn bạc.

      Bình An cũng trở về phòng mình, sực nhớ hôm nay chưa lời cảm ơn với Nghiêm Túc nên lập tức gọi điện thoại cho .

      Số điện thoại Nghiêm Túc cho chính là số riêng của , trừ Đường Sâm và người nhà của ra cũng chỉ có Bình An biết. Dĩ nhiên, Ôn Nguyệt Nga và Nghiêm Lôi Hải nằm trong danh sách người nhà của .

      Điện thoại vừa reng được trả lời ngay. Thanh trầm ấm vui mừng của Nghiêm Túc chậm rãi truyền vào trong tai , “Bình An, đây là lần đầu tiên em gọi điện thoại cho đó.”

      “Chẳng lẽ thể gọi à? Vậy về sau tôi gọi nữa.” Bình An ngồi ghế sofa bọc gấm hoa, ánh mắt nhìn ra khoảng lộng lẫy ngoài cửa sổ.

      “Ngày nào em cũng gọi càng vui.” Nghiêm Túc cười trầm , tiếng cười tựa như rượu được ủ lâu năm trong lòng đất, rất dễ làm say lòng người.

      Khóe miệng Bình An nhàng nâng lên, “Hôm nay cám ơn .”

      “Người nhà nên khách sáo.” Nghiêm Túc chậm rãi cười thấp, giọng điệu mập mờ như trước giờ vẫn thế.

      Người này là, lúc nào mà tìm cơ hội để chọc ghẹo ! Bình An trợn mắt nhìn lên trời, mặc dù thể làm gì nhưng ngay chính cũng phát giác ra được, đối với hành động vô lại này của Nghiêm Túc lại thấy phản cảm chút nào.

      “Ngày mai có rảnh ?” Bình An hỏi.

      “Có, muốn ngoại ô xem chỗ thôn dân đấy à?” Nghiêm Túc hỏi.

      Bình An , “Đúng vậy, trước tìm hiểu tình huống.”

      “Ba em có việc gì chứ.” Còn có tâm tình mà lo việc riêng, như vậy có nghĩa là Phương Hữu Lợi chẳng có bất cứ chuyện gì? Nghiêm Túc trong lòng hoang mang, vậy hôm nay chuyện gì xảy ra ở bệnh viện vậy?

      “Ah, ba tôi sao, chỉ là sợ bóng sợ gió phen thôi.” Bình An cười gượng hai tiếng nhưng cuối cùng vẫn thể .

      Nghiêm Túc phải là người thích hỏi thăm chuyện nhà của người khác, nghe cách của Bình An dường như muốn thêm về chuyện ngày hôm nay, nên cũng chẳng hỏi tới, “Vậy ngày mai tới đón em nhé.”

      Sau khi hẹn thời gian với Nghiêm Túc, Bình An cúp điện thoại rồi đến thư phòng nhìn thử. Phương Hữu Lợi vẫn còn thảo luận cùng Hồng Dịch Vũ, lúc này là mười giờ tối.

      Nghĩ chuyện hôm nay xảy ra chính bởi vì Phương Hữu Lợi quá mỏi mệt nên mới tạo thành hiểu lầm như thế, Bình An chút do dự gõ cửa thư phòng.

      Phương Hữu Lợi và Hồng Dịch Vũ dừng lại chuyện nữa, nét mặt hai người đều có biểu vô cùng nghiêm trọng.

      “Ba, giờ cũng trễ rồi, ba vẫn nên nghỉ ngơi trước , có chuyện gì ngày mai rồi hãy bàn tiếp.” Bình An thấy mặt Phương Hữu Lợi xạm vì buồn ngủ cảm thấy hết sức đau lòng.

      Hồng Dịch Vũ liếc Bình An cái, “Chủ Tịch, hay là ngày mai rồi hãy .”

      Sắc mặt Phương Hữu Lợi đầy vẻ nặng nề nghiêm trọng, nhưng sau khi suy nghĩ chốc lát vẫn gật đầu, “Vậy cậu về trước .”

      Bình An đưa Hồng Dịch Vũ đến dưới lầu, giọng hỏi , “ bàn với ba em về chuyện của bác trai và em phải ?”

      Hồng Dịch Vũ cười , “ thảo luận công việc ở chi nhánh công ty, nhưng cụ thể thế nào em phải tự hỏi Chủ Tịch mới được.”

      Chuyện xảy ra hôm nay có trong ký ức kiếp trước của Bình An, cũng biết đến tột cùng là chuyện gì mà nghiêm trọng đến thế. Sau khi đưa Hồng Dịch Vũ , Bình An trở lại thư phòng, thấy Phương Hữu Lợi tựa vào ghế sa lon, tay xoa ở giữa hai hàng lông mày của mình.

      “Ba mệt chết rồi đó.” Bình An tới, vốn định hỏi cho xem hôm nay ba cái gì với , nhưng nhìn thấy ông mệt mỏi đến vậy, thôi để ngày mai hỏi tốt hơn.

      “Sắp tới có khi còn mệt mỏi hơn.” Phương Hữu Lợi đứng lên nhìn túi giấy mặt bàn lắc lắc đầu.

      “Chuyện về bác trai và hả ba?” Bình An hỏi.

      “Nhiều năm qua, ngoại trừ tham ô tiền mà Tổng Công Ty rót xuống để nuôi Chi nhánh, bây giờ ngay cả vật liệu xây dựng cho các công trình được Chi nhánh công ty đầu tư họ cũng lấy thứ phẩm để thay cho chính phẩm. Ba vốn tưởng bọn họ chỉ đột ngột nảy sinh lòng tham nhất thời thôi, chứ đến mức tán tận lương tâm như vậy...” Trong thanh có nỗi thất vọng diễn tả được.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 131: Có muốn gả vào nhà giàu

      Lâm Miên Băng lơ mơ hiểu Bình An hỏi lời này có ý gì, chẳng lẽ bà chị lúc nào cũng tỏ ra ghét bỏ ta này phân chia gia sản của mình cho ta chăng, hay là thanh toán mọi chi phí cho ? thể nào! làm gì mà tin vào chuyện thiên hạ lại có bữa cơm trưa nào miễn phí mà tốt tới vậy, nhưng khi nhìn nét mặt bà chị hình như là giống đùa.

      lời này là có ý gì?” Lâm Miên Băng hỏi.

      cảm thấy ý tôi là gì?” Bình An cười hỏi ngược lại.

      Lâm Miên Băng hừ hừ, “Dĩ nhiên tốt đến độ đưa tiền cho tôi xài rồi.”

      vừa thấy vị tiểu thư chảnh chọe như khổng tước kia chứ, trước kia ta chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, gia cảnh cũng chỉ tầm tầm, còn bằng nữa đó. Nhưng giờ ta là con dâu nhà giàu đó nghe, thấy hâm mộ sao?” Bình An cầm chiếc thìa bằng bạc từ từ quấy cà phê, thanh nhàn nhã tự tại khôn tả.

      ta làm thế nào để được như vậy?” Lâm Miên Băng trợn tròn mắt, thoạt nhìn cái tiểu thư hào nhoáng kia còn tưởng là người xuất thân tôn quý nữa kìa.

      tính mở tiệm ở Thành phố G à?” Bình An hỏi.

      “Đúng, tôi cũng trông mong là có thể tìm được cửa hàng ở những chỗ giống thế này, trung tâm thương mại bình dân phổ thông cũng được rồi.” Lâm Miên Băng cau mày, sao chuyển đề tài nhanh quá vậy.

      Bình An cười khẽ, ánh mắt mang theo khinh miệt, “ chỉ nghĩ được đến đó thôi à. cảm thấy nếu cửa hàng cơ hội được gả vào nhà giàu được bao nhiêu phần trăm? cảm thấy Lê Thiên Thần có thể cho cuộc sống sung sướng như vậy sao?”

      Lâm Miên Băng cau mày nhìn Bình An, “Chẳng lẽ tôi mở cửa hàng có thể gả được vào nhà giàu sao?”

      “Cơ hội chỉ đến với người nào có chuẩn bị. cho rằng cứ như bây giờ những thiếu gia nhà giàu coi trọng ư? Bây giờ người có điểm nào có khả năng hấp dẫn người khác? Đừng là thiếu gia nhà giàu, ngay cả người đàn ông trung bình khá ngoài xã hội mà gặp cũng chưa chắc là có hứng thú gì.” Bình An khách sáo chút nào trúng tim đen ta.

      có cần cái gì cũng bôi nhọ thế , tôi cũng có người theo đuổi đấy!” Lâm Miên Băng phục chút nào kêu lên.

      “Ai theo đuổi ? Có thể so với chồng của ta ?” Bình An cười lạnh. Những người theo đuổi Lâm Miên Băng kia nếu phải là coi trọng tiền tài nhà ấy, cũng chính là những kẻ chỉ muốn chơi đùa với ta, có ai là lòng, có ai là có thể mang ra công khai giới thiệu với mọi người đâu?

      Lâm Miên Băng hậm hực liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ cái, hơi nhếch môi.

      Bình An thấy thế cười tiếng, “Chắc chắn là thua rồi. Muốn biết người nào có tiền nhất định phải hội nhập vào giới của bọn họ. Nhưng trước khi vào được những nhóm thượng lưu khép kín đó, phải làm cho mình trở thành người thuộc xã hội thượng lưu trước cái , phải đặt mục tiêu cho mình. xem bây giờ, ngoài việc muốn mở cửa hàng còn có lý tưởng gì khác? có từng thấy ai đó mở cửa hàng mà bước chân vào được nhà giàu hay sao?”

      Lâm Miên Băng cẩn thận suy nghĩ, hình như đúng là vậy, sai chút nào. thực là ngực to có chí lớn rồi!

      “Dĩ nhiên, ‘gả vào nhà giàu’ là ý nghĩ được thanh cao cho lắm. Có thể cảm thấy tình quý giá hơn tiền bạc, chỉ muốn sống cuộc sống bình thường nhưng đầy ắp tình . Nếu nghĩ như vậy , vậy tôi có thể giúp đến Thành phố S tìm Lê Thiên Thần, có lẽ hai người các người có thể bồi dưỡng tình cảm đấy.” Bình An cách vô cùng chân thành.

      “Tôi... Tôi nên làm thế nào mới có thể được gả vào nhà giàu?” Nếu so sánh giữa cuộc sống xa hoa lộng lẫy của nhà giàu, ta tuyệt đối xem tình là thứ râu ria. thực động tâm với Lê Thiên Thần, nhưng cũng biết là ấy thích . Hơn nữa, dù có ngon lành đến thế nào cũng chỉ làm công cho người khác, làm sao có thể mang lại cho cuộc sống có thể tiêu xài như nước trong Trung Hoa Thịnh thế được?

      “Cái đầu tiên cần phải là làm thế nào để gả được vào nhà giàu, mà là làm thế nào để biến mình thành thí sinh tốt nhất có thể được chọn làm dâu gả vào nhà giàu. Trình độ học vấn, tài hoa, khí chất, bề ngoài, có điểm nào phù hợp ? có! Em họ à, có năng lực cho học trường dành cho con nhà quý tộc, chú tâm mà học tập , tương lai nhất định thành công.” Bình An cười tủm tỉm , hoàn toàn xuất phát từ lòng tốt mới như vậy với Lâm Miên Băng.

      “Trường dành cho con nhà quý tộc?” Lâm Miên Băng Tâm tập trung suy nghĩ. Đúng là ta có nghe là rất nhiều con nhà giàu hay nhà nổi tiếng đều tốt nghiệp từ những trường học loại này. Nhưng vì trước giờ ta vẫn nghĩ là mình có cái phúc được gả vào nhà giàu, bây giờ ngẫm lại đúng là tại vì mình chú tâm mà tranh thủ, chứ phải là có phúc được hưởng.

      “Ba năm trước đây ở thành phố cảng thành lập trường nữ quý tộc rất nổi danh, nên đến đó xem thử ...” Bình An cười , biết, chỉ cần mang Lâm Miên Băng tới nơi này dạo vòng là có thể thuyết phục ta rất dễ dàng. Còn về phần tiểu thư khổng tước vừa nãy, ha, ai biết ta có phải là thành phần công nhân bình thường hay là người bình thường đâu, chỉ cần khiến Lâm Miên Băng tin là tốt rồi.

      Đôi mắt Lâm Miên Băng Nhãn sáng rực lên, nhưng ngay sau đó lại tối xuống, “Trường học kia chắc đòi hỏi rất cao, người bình thường làm sao mà vào được.”

      có việc gì khó, chỉ sợ có lòng. nên về tìm hiểu cẩn thận, dù sao việc học hành rèn luyện các kỹ năng trong trường nữ quý tộc rất vất vả, phải kiên trì quyết tâm lâu dài mới thành tựu.” Đừng có mới hai ba ngày mà cúp đuôi chạy về đó nha, lãng phí tâm ý của lắm à.

      “Mấy ngày nữa tôi gọi điện thoại cho , có thể giúp tôi đúng ?” Lâm Miên Băng thấy mình phải về bàn bạc với mẹ chút, tim của giờ bị những lời của Bình An kích thích nên nảy sinh ý chí chiến đấu rồi, đây là lần đầu tiên từ đến giờ mới có cảm giác hưng phấn đến độ này. muốn “trở thành người có thể ưỡn ngực ngẩng cao đầu” trong những chỗ như thế này, chứ muốn bị người ta nhìn khinh thường như người giúp việc.

      “Được.” Bình An mỉm cười gật đầu, có thể khiến cho Lâm Miên Băng tự giác muốn ở lại Thành phố G nữa, để cho ta học tại cái trường nữ quý tộc kia hai ba năm , đến lúc đó mình có thể mình đảm đương và có năng lực bảo vệ trong nhà và công ty rồi, cũng còn sợ những cực phẩm thân thích này tính kế người nữa.

      Còn về phần Lâm Miên Băng có thể gả được vào nhà giàu hay , hắc hắc, có mắc mớ gì đến đâu.

      “Vậy giờ chúng ta về .” Lâm Miên Băng tiếc thể lập tức gặp Phương Khiết Hoa để thương lượng chuyện này.

      Thuyết phục được cho Lâm Miên Băng thâm tâm ngứa ngáy, Bình An cực kỳ hài lòng, hôm nay hầu ta dạo vòng như vậy, xì ra ít tiền coi như trả giá . tuyệt đối tin chắc, đáp ứng cái cầu này của Lâm Miên Băng.

      Bình An gọi điện thoại, biết Phương Khiết Hoa trở về khách sạn liền đưa Lâm Miên Băng về đó. Ở cửa vào thấy cha con Phương Hữu Kiệt lên taxi. Lâm Miên Băng vội vàng xuống xe, câu chào cũng bỏ lại.

      Taxi trước mặt lái , phải theo hướng đến bệnh viện, Bình An nghĩ nghĩ rồi vẫn nổ máy lái xe theo.

      tới nửa giờ, taxi kia dừng lại. Bình An nhìn nhìn xung quanh, hóa ra chỗ này là con đường lớn nổi danh về hộp đêm ở Thành phố G, từ đầu đến cuối đường đều là ngành dịch vụ, là nơi “tốt” đến nỗi có thể làm cho người đàn ông lưu luyến đến quên về.

      Phương Hữu Kiệt và Phương Húc vào căn có tên gọi là Trung tâm Mát xa Kim Hoàng Đình.

      Ánh mắt Bình An mang ánh lạnh lẽo, khóe môi nhếch lên nụ cười mỉa mai, đến nước này rồi mà bọn họ vẫn có thể đến nơi này hưởng thụ.

      Đến bệnh viện, Hồng Dịch Vũ thay Phương Hữu Lợi làm xong tất cả các giấy tờ xuất viện. Hôm nay chỉ là màn hài kịch tưng bừng, tuy rằng chưa lấy được kết quả kiểm tra toàn thân, nhưng bác sỹ cũng rằng thân thể có vấn đề gì hết, vô cùng khỏe mạnh.

      Bác sỹ như vậy, Bình An dĩ nhiên tin tưởng, nhưng vì nhìn thấy tâm trạng của ba dường như rất trầm trọng nên hơi bận tâm, chắc với ba tin gì đó rất xấu.

      Nhưng Phương Hữu Lợi định nhiều với Bình An lúc này. Sau khi ăn cơm tối, họ trở về nhà, ông và Hồng Dịch Vũ vào thư phòng tiếp tục bàn bạc.

      Bình An cũng trở về phòng mình, sực nhớ hôm nay chưa lời cảm ơn với Nghiêm Túc nên lập tức gọi điện thoại cho .

      Số điện thoại Nghiêm Túc cho chính là số riêng của , trừ Đường Sâm và người nhà của ra cũng chỉ có Bình An biết. Dĩ nhiên, Ôn Nguyệt Nga và Nghiêm Lôi Hải nằm trong danh sách người nhà của .

      Điện thoại vừa reng được trả lời ngay. Thanh trầm ấm vui mừng của Nghiêm Túc chậm rãi truyền vào trong tai , “Bình An, đây là lần đầu tiên em gọi điện thoại cho đó.”

      “Chẳng lẽ thể gọi à? Vậy về sau tôi gọi nữa.” Bình An ngồi ghế sofa bọc gấm hoa, ánh mắt nhìn ra khoảng lộng lẫy ngoài cửa sổ.

      “Ngày nào em cũng gọi càng vui.” Nghiêm Túc cười trầm , tiếng cười tựa như rượu được ủ lâu năm trong lòng đất, rất dễ làm say lòng người.

      Khóe miệng Bình An nhàng nâng lên, “Hôm nay cám ơn .”

      “Người nhà nên khách sáo.” Nghiêm Túc chậm rãi cười thấp, giọng điệu mập mờ như trước giờ vẫn thế.

      Người này là, lúc nào mà tìm cơ hội để chọc ghẹo ! Bình An trợn mắt nhìn lên trời, mặc dù thể làm gì nhưng ngay chính cũng phát giác ra được, đối với hành động vô lại này của Nghiêm Túc lại thấy phản cảm chút nào.

      “Ngày mai có rảnh ?” Bình An hỏi.

      “Có, muốn ngoại ô xem chỗ thôn dân đấy à?” Nghiêm Túc hỏi.

      Bình An , “Đúng vậy, trước tìm hiểu tình huống.”

      “Ba em có việc gì chứ.” Còn có tâm tình mà lo việc riêng, như vậy có nghĩa là Phương Hữu Lợi chẳng có bất cứ chuyện gì? Nghiêm Túc trong lòng hoang mang, vậy hôm nay chuyện gì xảy ra ở bệnh viện vậy?

      “Ah, ba tôi sao, chỉ là sợ bóng sợ gió phen thôi.” Bình An cười gượng hai tiếng nhưng cuối cùng vẫn thể .

      Nghiêm Túc phải là người thích hỏi thăm chuyện nhà của người khác, nghe cách của Bình An dường như muốn thêm về chuyện ngày hôm nay, nên cũng chẳng hỏi tới, “Vậy ngày mai tới đón em nhé.”

      Sau khi hẹn thời gian với Nghiêm Túc, Bình An cúp điện thoại rồi đến thư phòng nhìn thử. Phương Hữu Lợi vẫn còn thảo luận cùng Hồng Dịch Vũ, lúc này là mười giờ tối.

      Nghĩ chuyện hôm nay xảy ra chính bởi vì Phương Hữu Lợi quá mỏi mệt nên mới tạo thành hiểu lầm như thế, Bình An chút do dự gõ cửa thư phòng.

      Phương Hữu Lợi và Hồng Dịch Vũ dừng lại chuyện nữa, nét mặt hai người đều có biểu vô cùng nghiêm trọng.

      “Ba, giờ trễ rồi, ba nên nghỉ trước cái , có chuyện gì ngày mai rồi hãy bàn tiếp.” Bình An thấy mặt Phương Hữu Lợi xạm vì buồn ngủ cảm thấy hết sức đau lòng.

      Hồng Dịch Vũ liếc Bình An cái, “Chủ Tịch, hay là ngày mai rồi hãy .”

      Sắc mặt Phương Hữu Lợi đầy vẻ nặng nề nghiêm trọng, nhưng sau khi suy nghĩ chốc lát vẫn gật đầu, “Vậy cậu về trước .”

      Bình An đưa Hồng Dịch Vũ đến dưới lầu, giọng hỏi , “ bàn với ba em về chuyện của bác trai và em phải ?”

      Hồng Dịch Vũ cười , “ thảo luận công việc ở chi nhánh công ty, nhưng cụ thể thế nào em phải tự hỏi Chủ Tịch mới được.”

      Chuyện xảy ra hôm nay có trong ký ức kiếp trước của Bình An, cũng biết đến tột cùng là chuyện gì mà nghiêm trọng đến thế. Sau khi đưa Hồng Dịch Vũ , Bình An trở lại thư phòng, thấy Phương Hữu Lợi tựa vào ghế sa lon, tay xoa ở giữa hai hàng lông mày của mình.

      “Ba mệt chết rồi đó.” Bình An tới, vốn định hỏi cho xem hôm nay ba cái gì với , nhưng nhìn thấy ông mệt mỏi đến vậy, thôi để ngày mai hỏi tốt hơn.

      “Sắp tới có khi còn mệt mỏi hơn.” Phương Hữu Lợi đứng lên nhìn túi giấy mặt bàn lắc lắc đầu.

      “Chuyện về bác trai và hả ba?” Bình An hỏi.

      “Nhiều năm qua, ngoại trừ tham ô tiền mà Tổng Công Ty rót xuống để nuôi Chi nhánh, bây giờ ngay cả vật liệu xây dựng cho các công trình được Chi nhánh công ty đầu tư họ cũng lấy thứ phẩm để thay cho chính phẩm. Ba vốn tưởng bọn họ chỉ đột ngột nảy sinh lòng tham nhất thời thôi, chứ đến mức tán tận lương tâm như vậy...” Trong thanh có nỗi thất vọng diễn tả được.
      Last edited by a moderator: 23/4/16
      Tồn Tồn, Phong Vũ Yên, lionlemon2 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 133: Quấn quít chặt lấy

      Edit: Khánh Linh


      Phương Hữu Lợi chỉ cách chức Phương Hữu Kiệt chứ muốn đưa việc này ra cho mọi người biết là nể tình ông ta lắm rồi, chứ nếu , với những hành động tự tung tự tác của ông ta mấy năm nay, nhất định là phải ngồi tù.
      Phương Hữu Kiệt dám làm ầm ỹ ở công ty sợ làm cho người ta chú ý, lỡ đâu những người khác biết được bởi vì ông ta tham ô mới bị lột chức, mất thể diện là chuyện , ngộ nhỡ những người khác trong công ty tiếp tục tố cáo ông ta, đến lúc đó ngay cả Phương Hữu Lợi cũng cứu được, ông ta tiêu đời. Vì vậy, sau khi bỏ lại tiếng “hừ”, ông ta và Phương Húc ảo não rời khỏi công ty.
      Bình An biết mấy ngày nay tâm tình Phương Hữu Lợi tốt nên chiều nào sau khi tan học đều về nhà ăn cơm với ông, vừa khéo lại gặp được hai cha con Phương Hữu Kiệt.
      Bọn họ mới vừa ăn xong cơm tối, Phương Hữu Kiệt mang theo Phương Húc tới cửa. Phương Hữu Lợi tiếp đãi bọn họ tại phòng khách, ông muốn ông và hai ruột thịt của mình cuối cùng lại trở mặt thành kẻ thù, nhưng giờ phút này ông cũng khó mà có khuôn mặt tươi cười chào đón được.
      “Mới vừa cơm nước xong à, ha ha, có thể quấy rầy chú chút ?” Hiếm khi thấy được vẻ mặt cao ngạo của Phương Hữu Kiệt như lúc này, ha hả cười với Phương Hữu Lợi và Bình An.
      “Có chuyện gì ?” Phương Hữu Lợi nhàn nhạt hỏi, vẻ mặt rất lạnh lùng.
      “Chúng ta lâu rồi cùng nhau uống rượu, hay là ngày mai chúng ta ra ngoài uống chén?” Phương Hữu Kiệt sang sảng cười.
      Sắc mặt Phương Hữu Lợi lãnh đạm như nước, “Tôi kiêng rượu....”
      “Vậy à.” Phương Hữu Kiệt xoa xoa đôi bàn tay, cảm giác hiên ngang thường có trước mặt Phương Hữu Lợi giờ biết biến đâu mất, ấp úng mãi câu cũng xong. Ông ta đến đây là muốn Phương Hữu Lợi cho ông ta trở lại công ty lần nữa, nhưng nhìn thấy vẻ mặt chẳng để lộ bất cứ biểu nào như thế của chú em lại biết nên gì cho phải.
      Nếu Phương Hữu Lợi có thể hỏi ông ta mấy câu, ông ta còn có thể giải thích biện minh cho mình, như bây giờ là có ý gì đây!
      “Chú Ba, ra ba cháu cũng biết lấy tiền của công ty là sai, chú có thể… bỏ qua hay ?” Phương Húc thấy Phương Hữu Kiệt lắp bắp mãi mà cũng xong, cũng nghĩ mình là vai cháu mà dám chuyện vượt khuôn khổ đến thế với Phương Hữu Lợi.
      Đúng lúc Bình An nâng khay trà tới, nghe được lời Phương Húc, chân mày khẽ chau.
      Phương Hữu Lợi hờ hững nhìn Phương Húc cái.
      Phương Húc xấu hổ cười cười, nhìn Phương Hữu Kiệt nháy mắt ra hiệu.
      “Ha ha, Hữu Lợi à, ra chú có thể riêng với , chắc chắn về sau làm mấy cái chuyện như vậy nữa, cần gì phải cách chức chứ. làm ở chi nhánh công ty lâu như vậy mà lại rơi vào kết quả này, mất mặt quá chừng.” Phương Hữu Kiệt .
      Nghe được những lời này của Phương Hữu Kiệt, não bộ Phương Hữu Lợi giần giật đau đớn, ông phát cứ mỗi lần chuyện với ông Hai này ông đều bị chọc tức đến tính khí cũng trở nên nóng nảy, “Nếu sĩ diện như vậy làm những việc này. Nếu bòn rút hưởng chút lợi ích của công ty coi như có gì, đằng này lại tính kế cả vật liệu xây dựng các công trình, còn muốn là tôi phải riêng với mà thôi? Trước đây tôi nhắc nhở cảnh cáo bao nhiêu lần, có chịu nghe vào tai đâu?”
      Phương Hữu Kiệt nhận nhận lỗ mũi, có chút hậm hực. Trước đây đúng là Phương Hữu Lợi có nhắc nhở ông ta rằng công trình thể qua loa, công trình kém chất lượng phá hủy công ty. Nhưng sau khi ông ta hưởng được ngon ngọt lần mà thấy phát sinh ra chuyện gì ngoài ý muốn cảm thấy chẳng qua là Phương Hữu Lợi phóng đại lên vậy thôi, rồi lại cảm thấy Trời cao Hoàng Đế xa, nên dần dần càng biết thu tay lại, ai mà biết đột nhiên ở đâu lại lòi ra chứng cớ như vậy.
      đúng! Trước hôm qua hề nghe Phương Hữu Lợi đề cập gì tới chuyện công trình, sao tự nhiên mới bệnh viện chuyến lại bất ngờ cách chức ông ta cơ chứ? Hơn nữa, những chứng cớ kia ở đâu mà chỉ trong vòng ngày trưng ngay ra được, ràng là có chuẩn bị từ trước.
      Chẳng lẽ tính toán sẵn để đuổi ông ta ra khỏi công ty?
      Phương Hữu Kiệt càng nghĩ càng cảm giác mình bị người ta sắp đặt hãm hại, ánh mắt nhìn Phương Hữu Lợi cũng có chứa tức giận, “Là mày, chính mày tính toán từ đầu để đẩy tao vào chỗ chết, muốn lột chức của tao từ trước rồi. Mày vẫn dấu dấu diếm diếm thu tập chứng cớ sau lưng tao. Ha ha, tao hiểu rồi, Phương Hữu Lợi, mày muốn đuổi tao ra khỏi công ty cần gì tốn công dữ vậy, cứ trực tiếp đuổi thẳng tao cho rồi.”
      Phương Hữu Lợi lạnh lùng nhìn ông ta, “Nếu như tham ô người khác làm thế nào tìm được chứng cớ?”
      “Mày thừa nhận là mày làm đúng ? Hương thân phụ lão trong họ nếu biết mày vô tình vô nghĩa như vậy nhất định mắng mày là thằng ngụy quân tử!” Phương Hữu Kiệt giận đến nỗi mắng to bằng những từ ngữ ác độc.
      Ánh mắt lạnh lẽo bén nhọn của Bình An quét tới, Phương Hữu Lợi đưa tay đè vai của để kìm lại.
      “Nếu mà tôi vô tình vô nghĩa cho vào công ty làm việc. đặt tay lên ngực mà tự vấn lương tâm mình , những năm gần đây làm được gì cho công ty? biết làm những gì kể ra xem? Tôi dễ dàng tha thứ cho bởi vì Hai của tôi. Nhưng phải hiểu điều, tôi có nghĩa vụ phải nuôi cả đời, cũng dâng công ty cho tiêu xài tham ô cách đương nhiên.” Phương Hữu Lợi tức giận, thanh bình thản sóng nước chẳng xao.
      “Công ty là của nhà mình, tao lấy tiền nhà mình có quan hệ gì?” Phương Hữu Kiệt lớn tiếng quát.
      “Chúng ta chia nhà ra riêng từ lâu. Ban đầu ba mẹ lấy tiền cho tôi làm ăn, hết sức phản đối. Nếu quên tôi có thể nhắc cho nhớ, từ giây phút tôi thành lập công ty có bất cứ quan hệ gì với , mà đó là tôi và Lệ Hoa đánh liều mà mở ra.” Phương Hữu Lợi rành rọt từng chữ từng câu, thanh bén nhọn gõ vào lòng Phương Hữu Kiệt.
      Mặt Phương Hữu Kiệt hết xanh lại đỏ, ông ta đương nhiên chưa từng quên ban đầu ông ta làm mình làm mẩy phản đối mạnh mẽ cha mẹ đem tiền đưa cho Phương Hữu Lợi mở công ty, nhưng mà em ruột nào lại phân chia ràng như vậy chứ, của Phương Hữu Lợi chính là của ông ta!
      “Hôm nay tôi có lấy chứng cớ trưng ra là nể tình tôi và em cùng cha cùng mẹ rồi đó. Chính tự giải quyết cho tốt !” Phương Hữu Lợi lạnh giọng, “Những năm qua cũng cầm ít tiền, nên trở về Thành phố J chuyên tâm tự kinh doanh cho tốt , đừng có phí tâm tư tính toán đầu người khác nữa.”
      “Mày dám đối xử với tao như vậy hả?” Phương Hữu Kiệt trợn tròn mắt, giận đến méo xệch cả miệng.
      “Tôi hết lòng quan tâm giúp đỡ rồi!” Phương Hữu Lợi .
      Phương Húc đứng lên, “Chú Ba, chú thể làm vậy, phạm sai lầm là chuyện của ba cháu, chú thể cũng cách chức luôn cả cháu được.”
      “Thằng oắt chết tiệt kia, mày cái gì!” Phương Hữu Kiệt tát cái, giận dữ đến độ hai má cũng run lên bần bật.
      Phương Húc la oai oái, “Đau quá, ba, đừng đánh.”
      Phương Hữu Lợi lắc lắc đầu, với Bình An, “Ba hơi mệt, về phòng nghỉ trước đây, con đưa bọn họ ra cổng.”
      Bình An nhàng gật đầu, ba là người luôn đặt thân tình lên hàng đầu. Kiếp trước, bất kể bác trai và có làm cái gì ba đều tận lực tha thứ hết lần này đến lần khác, lúc nào cũng mở mắt nhắm mắt với bọn họ. Kiếp này, nếu phải là hạ quyết tâm lớn, hẳn là ba cũng muốn vạch mặt bọn họ, trong ký ức của , những chứng cớ kia... hình như chưa bao giờ xuất cả.
      Phương Hữu Kiệt thấy Phương Hữu Lợi muốn , lập tức buông Phương Húc ra, “Phương Hữu Lợi, mày cho tao biết, có phải mày bức tao ra khỏi công ty chịu được phải ?”
      phải là tôi ép buộc , mà là tự mình gieo gió gặt bão!” Phương Hữu Lợi lạnh lùng thốt lời, “Mấy ngày nữa kết quả kiểm nghiệm các công trình ở Thành phố J được trình lên, có hay có vấn đề gì đều muốn tự mình đưa lưng gánh vác phải ? Nếu là như vậy, cứ tiếp tục giữ cái chức Tổng Giám Đốc của .”
      Phương Hữu Kiệt nghe vậy, biểu do dự lộ mặt.
      Phương Hữu Lợi thấy vậy, lắc đầu cái, xoay người lên lầu.
      “Bác trai, họ, còn muốn uống trà ? Trà cũng lạnh rồi.” Bình An đưa mắt nhìn Phương Hữu Lợi lên lầu xong mới ngọt nhạt hỏi cha con Phương Hữu Kiệt.
      “Ba mày đối đãi với ruột của nó như vậy, rồi bị báo ứng cho xem!” Phương Hữu Kiệt cam lòng, vẫn hùng hùng hổ hổ quát mắng như cũ.
      Bình An cười khẽ, ngữ điệu rất rất chậm, “Bác trai, chính bác tự hỏi xem bác vừa mới cư xử thế nào với ba cháu vậy? Trừ việc tính toán lấy tài sản nhà cháu, các người có bao giờ xem chúng tôi như người thân đâu? Bác trai, ba cháu đối với bác như vậy là hết lòng quan tâm giúp đỡ bác rồi, bác đừng tiếp tục níu kéo buông nữa. Bác khăng khăng chịu rời công ty cũng chỉ là vì bỏ được những quyền lợi tốt đẹp do chức vị mang lại mà thôi. Nhưng bác có suy nghĩ qua chưa, bác ăn to lớn hách dịch như vậy, có bao nhiêu người ghen ghét nhìn chằm chằm vào bác. Hôm nay ba có thể ém nhẹm chứng cớ cho bác, còn về sau này sao? Làm sao thuận lợi được như vậy nữa... khi ngồi tù, có trời mới cứu được bác.”
      Phương Hữu Kiệt nghe Bình An phân tích xong tim đập dồn dập lúc vì quá sợ hãi. Những năm qua ông ta làm vậy mà chút kiêng kỵ chính vì biết Phương Hữu Lợi mạnh tay đối với ông ta, dù sao bọn họ vẫn là em ruột cơ mà. Nhưng những người khác có thái độ thế nào với ông ta, ông ta biết rất . Nếu như ông ta phải là Hai của Phương Hữu Lợi, có thể khẳng định điều là ông ta thể nào trụ được ở công ty, bao nhiêu người ghen ghét ông ta đến đỏ mắt, tức tối vì tìm được lỗi của ông ta để treo cổ ông ta lên nữa kìa.
      Ông ta vẫn cho là Phương Hữu Lợi che chở ông ta, ngờ lần này lại cách chức ông ta, nhưng dù thế nào, ông ta đều thể chấp nhận được.
      “Vậy còn tao sao? Sao cũng đuổi tao ra khỏi công ty chứ.” Phương Húc kêu lên, ở chi nhánh công ty bây giờ, chức quản lý cỏn con còn có, nếu như muốn cách chức ba , phải cho cái chức vị gì đó chứ.
      Vậy sao thể suy nghĩ chút xem bản thân mình nên tự gây dựng nghiệp như thế nào, cứ nhất định phải bám vào công ty mới sống được à? Phương Húc có thể làm cái gì? Trừ ăn chơi đàng điếm, mang khách chốn ca hát hộp đêm tìm gú ra, ta có thể làm được điều gì cho công ty?
      tại tình huống như thế này chắc là phải đợi công ty quyết định thôi, hai người tìm ba cháu cũng làm được gì đâu.” Bình An lạnh lùng , “Mặc dù ba cháu là Chủ Tịch, nhưng công ty cũng có những cổ đông khác. Huống chi trong trường hợp này, hai người có nghĩ đến việc những người đem chứng cứ thế này đưa cho ba cháu, chẳng lẽ đồng thời đưa cho những cổ đông khác ư? Nếu ba cháu xí xoá cho các người, những cổ đông khác cho phép đấy à?” Bình An biết là những chứng cớ kia chưa bị những người khác biết, nhưng cảm thấy nếu dọa những kẻ mặt dày thiên hạ vô địch này chút trong lòng cũng bằng lòng nha.
      Sắc mặt Phương Hữu Kiệt càng lúc càng trở nên khó coi, “Công ty của mình, sợ gì người khác chứ!”
      Bình An trong lòng cười lạnh, Phương Hữu Kiệt ít học, chỉ làm việc theo ý thích của mình, dĩ nhiên là thể thông cảm hoàn cảnh khó xử của ba, “Bác trai, công ty chúng tôi lên thị trường chứng khoán rồi, hoàn toàn giống với các công ty khác!”
      Phương Hữu Kiệt còn muốn tiếp, Bình An lập tức chặn lời, “Nếu như bác trai còn chịu hiểu, vậy cứ tiếp tục làm ầm ĩ , làm lớn chuyện ra toàn thế giới đều biết tại bác tham ô nên mới bị cách chức, đến lúc đó chỉ mất thể diện thôi đâu.”
      “Thời gian còn sớm, bác trai và họ về nghỉ sớm thôi.” Trực tiếp hạ lệnh đuổi khách.
      Lồng ngực Phương Hữu Kiệt đập phập phồng kịch liệt, trợn mắt hung hăng nhìn Bình An, “ với Phương Hữu Lợi, tao để yên đâu!”
      Bình An khẽ mỉm cười, “Bác trai, họ, mời thong thả, tiễn.”
      Mấy ngày sau, cha con Phương Hữu Kiệt ban ngày bia bọt rồi mát xa mát gần, đến thời gian cơm tối lại tới đóng đô ở nhà Bình An, trong đầu có cái kiểu ý niệm uế tạp “ đạt được mục đích bỏ qua”.
      Last edited by a moderator: 1/9/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 134: Sơ sót mấu chốt
      Edit: Khánh Linh


      Đối với hành vi xấu xa và lưu manh này của cha con Phương Hữu Kiệt, Phương Hữu Lợi cảm thấy phiền chết được, vừa phải bận rộn xử lý vấn đề vật liệu xây dựng ở các công trình tại Thành phố J, lại vừa phải điều động nhân chi nhánh công ty lần nữa, tan việc về nhà lại còn phải đối mặt với đủ loại ngụy biện của Phương Hữu Kiệt. Mỗi lần nhận thêm tư liệu báo cáo kiểm tra chất lượng công trình được nhân viên gửi về, ông càng cảm thấy việc cách chức Phương Hữu Kiệt là quá đúng.
      Phương Hữu Kiệt tới dây dưa mấy ngày, biết thể nào thay đổi ý định của Phương Hữu Lợi được nữa đành phải vừa lui vừa cầu xin dần, cầu đưa Phương Húc đến Tổng Công Ty làm việc.

      Phương Húc là hạng người gì Phương Hữu Lợi hiểu trong lòng từ lâu nên dĩ nhiên là đáp ứng, chỉ đồng ý cho giữ chức vụ râu ria gì đó mà thôi, tuyệt đối tái phạm sai lầm để Phương Húc nắm chức vụ trọng yếu nào như trường hợp Phương Hữu Kiệt khi xưa.

      Mặc dù Phương Hữu Lợi còn chưa tiến hành việc điều động chức vụ đối với Phương Khiết Hoa, bà tự mình đệ đơn từ chức trước với lý do là sức khỏe có vấn đề, thể thích ứng với công việc tại phòng nhân chi nhánh công ty nữa, cầu nội bộ cho về hưu non.

      Phương Hữu Lợi đương nhiên là lời nào mà phê chuẩn ngay tức , chuyện này nhìn qua mắt Phương Hữu Kiệt lại có nghĩa là Phương Khiết Hoa tham sống sợ chết, thấy ông ta xảy ra chuyện liền lập tức rút lui, muốn phủi sạch mọi dính dáng với ông ta.

      Trong lòng Phương Khiết Hoa, oán hận đối với lộng quyền của Phương Hữu Kiệt hề ít nên chẳng thèm giải thích cái gì mà lập tức mang Lâm Miên Băng trở về Thành phố J. Mấy năm nay bà cũng để dành ít tiền, thay vì tiếp tục ở lại trong công ty mà ngày ngày phải lo lắng sợ hãi, chi bằng tự mình bung ra làm ăn. Hơn nữa, con bà đột nhiên đổi tính, muốn học trường nữ quý tộc, bà cũng có ý định dành nhiều tâm tư chú ý đến con , chừng con bé có thể gả cho kẻ có tiền trong tương lai.

      Bình An thấy các chiêu uế tạp thà chết bỏ mục đích của cha con Phương Hữu Kiệt trong lòng cũng hết nhịn nổi, sau khi suy nghĩ lâu trong đầu mới tìm được phương pháp tế sống bọn họ, nhưng tóm lại là có được hay cũng cảm thấy rất mạo hiểm.

      gọi điện thoại cho Quách Cầm, ra Bình An cũng có cảm tình tốt với bác dâu “tóc dài kiến thức ngắn” này cho lắm. Điện thoại được kết nối, mới vừa mình là ai Quách Cầm quang quác mắng xa xả, còn vừa mắng vừa khóc nữa chứ, bởi bà ta cảm thấy chồng mình bị oan uổng cực kỳ, còn lớn tiếng kêu rằng rất nhiều năm qua, phân tiền bọn họ cũng lấy của công ty, muốn Bình An với Phương Hữu Lợi thể đối đãi như vậy với những người thân trong nhà như bọn họ được, vân vân và vân vân...

      Bình An đè nén nỗi kích động muốn cúp điện thoại, kiên nhẫn nghe Quách Cầm vừa khóc vừa xong, giọng mang ý cười hỏi ngược lại, “Bác dâu, bác trai có tham ô hay chắc trong lòng bác dâu cũng biết mà. Lương tháng của bác trai là bao nhiêu, liệu có đủ để mua được căn hộ trong tiểu khu cao cấp chỉ trong vài năm ngắn ngủi ? Chuyện này ra ai mà tin? phải ba cháu muốn giúp bác trai, nếu ba cháu muốn cách chức bác trai làm từ mấy năm trước rồi chứ sao lại chờ tới bây giờ mới làm?

      “Bởi chính bác trai chịu thu tay, cứ nghĩ rằng lấy tiền công ty là chuyện đương nhiên, còn có ý định tính toán lên công trình, vì thế người khác mới cảm thấy chướng tai gai mắt. Nếu như lần này mà được ba cháu ém nhẹm, những người khác trong Hội đồng quản trị đưa những chứng cớ này lên Viện Kiểm Sát rồi. Bác xem, đến nước đó rồi liệu bác trai chỉ đơn giản là bị cách chức thôi sao? Ba cháu làm vậy chính vì ba cháu cũng đâu muốn nhìn Hai mình ngồi tù.” Bình An hàm ý sâu xa rồi thở dài, vẻ như vô cùng bất đắc dĩ.

      Quách Cầm hoảng sợ đến sắc mặt trở nên trắng bệch, “Đây là tiền của chính Phương gia chúng ta mà? Sao còn phải ngồi tù?”

      “Cũng như nhau mà thôi. Tội của bác trai là tham ô số tiền khẳng định là sổ sách, chuyện này cần ra ai trong chúng ta cũng biết. Tội này phải xử ít nhất là năm năm tù có thời hạn trở lên, còn tịch thu tất cả tài sản có. Bác dâu, bác nguyện ý để chỗ ở tại cũng bị tịch thu sao?” Bình An nhấn mạnh, minh họa sinh động, đủ để dọa Quách Cầm sợ tới mức câu cũng ra được.

      “Còn nữa, những năm qua chẳng lẽ bác trai hề đắc tội với người nào à? Cho dù ba cháu miễn cưỡng giữ bác ấy ở lại công ty, những người khác cũng tiếp tục moi móc tìm sai lầm của bác ấy, ngay cả họ cũng bỏ qua. Nếu như hai cha con họ có thể an phận thủ thường tái phạm lỗi còn dễ , nhưng chẳng lẽ bác dâu còn biết cách làm người của bác trai hay sao? Bác dâu là người hiền lành hiểu chuyện, nhất định có thể suy nghĩ cẩn thận những đạo lý này.” Bình An tâng bốc Quách Cầm.

      “Bác trai và họ cháu bây giờ ở đâu?” Quách Cầm chỉ là phụ nữ nông dân ái mộ hư vinh, bà giờ rất hài lòng với cuộc sống tại, tuy rằng cũng có nghĩ đến chuyện sau này chuyển đến sống tại thành phố lớn, nhưng nếu như giá phải trả là chồng và con vào ngồi tù, vậy có thể khẳng định là bà muốn chút nào.

      “A, chắc vẫn ở Kim Hoàng Đình, có thể lát nữa mới đến nhà cháu.” Bình An cúi đầu ngắm nghía móng tay mình, khóe miệng khẽ cong lên.

      Giọng Quách Cầm càng run rẩy ràng hơn, “Kim Hoàng Đình là chỗ nào?”

      “Cháu cũng lắm, chỗ đó cháu rất ngại tới, hình như có giúp người ta mát xa gì đó. Có thể do gần đây bác trai tâm tình được tốt nên mỗi ngày đều đến đó để thả lỏng.” Bình An xong, ánh mắt lấp lánh ý cười.

      Pằng! Quách Cầm cúp điện thoại chút do dự, Bình An đợi chút lại gọi lại nhưng đường dây bị bận.

      Sau khi ánh tịch dương vừa khuất, quả nhiên hai cha con Phương Hữu Kiệt lại xuất , chỉ là lần này ràng Phương Hữu Kiệt còn lộ vẻ kiêu ngạo phách lối như những ngày trước, chỉ cầu Phương Hữu Lợi sắp xếp vị trí cho Phương Húc rồi ông ta lập tức quay trở về Thành phố J.

      Phương Hữu Lợi chỉ nhàn nhạt trả lời, “Sắp xếp nhân của công ty có Phòng Nhân , còn là người của công ty nữa, có quyền can thiệp quá sâu.”

      Phương Hữu Kiệt cực kỳ tức giận mắng to lên, bất cứ câu gì khó nghe cũng lôi ra mắng cho bằng hết. Phương Hữu Lợi dứt khoát trở về thư phòng, lập tức đóng cửa ngăn cách ông ta ở bên ngoài.

      Hôm sau, Quách Cầm thân trang phục đỏ tươi như hoa lửa xuất trước cửa phòng khách sạn mà Phương Hữu Kiệt ở tạm. Phương Hữu Kiệt biết là bà đến mà tưởng là nhân viên phục vụ của khách sạn, mắt nhắm mắt mở ra mở cửa. Lúc ấy, người ông ta chỉ được quấn bằng cái khăn tắm phía dưới, lồng ngực trắng còn có dấu son môi đỏ tươi, cổ cũng có vết cào xước.

      Quách Cầm mắt long lên sòng sọc, thét chói tai nhào tới, thấy có trẻ tuổi, vóc người như miêu nữ, dáng vẻ xinh đẹp quyến rũ hơn bà nằm chiếc giường lớn mất hết lý trí, mặc dù bà vốn cũng chẳng có tí lý trí gì.

      Vì vậy ngày này, toàn bộ mọi người trong khách sạn đều biết chuyện Phương Hữu Kiệt, người vừa bị Tập đoàn Phương thị cách chức, bị vợ bắt gian tại giường, còn trình diễn màn đánh hồ ly tinh náo nhiệt hay ho tại khách sạn, ngay cả Phương Húc muốn khuyên mẹ mình cũng bị hung hăng tát hai bạt tai, bởi vì là con mà khi thấy cha ra ngoài ăn chơi đàng điếm tìm giải sầu mà câu cũng can ngăn, tổn thương nghiêm trọng trái tim của Quách Cầm.

      Phương Hữu Kiệt mặc dù có tình cảm sâu đậm gì với Quách Cầm, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ly hôn với bà, càng nghĩ tới việc phá hủy gia đình mình, nên khi bị vợ náo loạn như vậy ông ta cũng còn tâm tư đâu mà tiếp tục dây dưa với Phương Hữu Lợi nữa, ngay đêm đó liền cùng vợ con ảo não trở về Thành phố J.

      Vì Quách Cầm nghe những lời đó của Bình An, sợ chồng và con trai phải ngồi tù, lại càng sợ chồng giấu bà tìm phụ nữ khác bên ngoài, nên nhất quyết cho phép ông ta quay lại Thành phố G nữa, dứt khoát đem tiền bạc tích góp được lâu nay đưa cho Phương Húc tự mình gây dựng nghiệp.

      Phương Hữu Lợi và Bình An cuối cùng rồi cũng có được những ngày yên tĩnh.

      Giải quyết xong được những thân thích “thượng thừa” này, Bình An cuối cùng mới có thể toàn tâm toàn ý lo chuyện của mình. Nhưng mà trước hết còn phải đến lấy kết quả kiểm tra toàn thân Phương Hữu Lợi trước đó, bởi vì vừa phải học vừa phải nghĩ biện pháp để giải quyết cha con Phương Hữu Kiệt, đến bây giờ vẫn còn chưa đến bệnh viện để lấy báo cáo.

      Hôm nay là thứ năm rồi, kiếm đường lái xe tới bệnh viện Maria, hẹn với bác sĩ gặp mặt vào lúc chín giờ rưỡi.

      “Bác sỹ Trần, kết quả kiểm tra của ba tôi thế nào?” Kể từ ngày xảy ra kiện tạt axit sulfuric, bác sỹ của và Phương Hữu Lợi liền đổi thành Bác sỹ Trần, học trò của Hà Nhất Giang. Bác sỹ Trần cầm bản báo cáo từ bàn lên đưa cho Bình An, cười , “Phương tiểu thư, xin yên tâm, trạng thái sức khỏe của Chủ Tịch Phương vô cùng tốt, huyết áp cũng ở trong phạm vi khống chế được, cần lo lắng quá như vậy.”

      Mấy ngày nay, Bình An nhiều lần gọi điện thoại cho chỉ để hỏi về kết quả này, cũng có vấn đề, nhưng vẫn yên lòng nên muốn chính mình sang đây xem chút mới được.

      “Các cơ quan trong cơ thể ba tôi cũng có vấn đề gì sao?” Bình An lại hỏi lần nữa. cảm thấy rất kỳ quái, nhớ kiếp trước thân thể ba cũng có vấn đề gì, vậy sao lúc bị hãm hại ba lại bị những tin tức bôi nhọ báo chí tung ra làm cho tức giận đến nỗi phát bệnh tim thế nhỉ? Bác sỹ Trần nở nụ cười, “Các bộ máy chức năng trong cơ thể Phương Chủ Tịch còn rất cường tráng.”

      như vậy, trái tim ba tôi cũng rất tốt, chẳng có chút vấn đề gì?” Mắt Bình An sáng rực lên, mặt đều là vẻ thở phào nhõm đến mừng rỡ.

      “Đúng vậy, ít nhất trong vòng vài năm nữa, thân thể Phương Chủ Tịch chắc là có vấn đề gì lớn, trừ khi đột nhiên say rượu hoặc là tự hành hạ mình mà thôi.” Bác sỹ Trần đùa.

      bàn tay của Bình An nắm chặt thành nắm đấm, móng tay bấm sâu vào trong thịt mà cũng chẳng cảm thấy đau đớn, “Tôi hiểu rồi, cám ơn Bác sỹ Trần.”

      “Đừng khách sáo.” Rất ít khi nhìn thấy con quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ đến vậy, ấn tượng của về Bình An tương đối tốt.

      Từ bệnh viện ra, bả vai Bình An run , phải dùng hết sức mới có thể đến nơi đậu xe. Sau khi lên xe, cuối cùng nhịn được mà thét lớn ra tiếng.

      Nếu như tim ba vẫn có vấn đề gì, vậy làm sao có thể chết vì bệnh tim được? Bởi trước giờ quá mức thương tâm, bởi dám hồi tưởng lại việc ba vì mà chết ở kiếp trước, nên bỏ qua rất nhiều điểm mấu chốt!

      Vừa nghĩ tới việc ba gặp chuyện may là bởi vì , liền tự động nhảy qua nhớ lại đoạn này, bởi việc nhớ lại này đầy sợ hãi và đau đớn thấu tận tâm can, nên muốn nghĩ tới nó dù chỉ giây phút.

      Cũng bởi vì như vậy, mới chưa ngồi phân tích, với mức độ tin tưởng và thương mà ba dành cho , làm sao có thể tin tưởng mấy lời xằng bậy đăng tải báo chí, làm sao có thể giúp tìm những tên phóng viên dám phỉ báng kia mà tính sổ, ba làm sao có thể bị làm cho tức giận mà chết được! Với tính tình của ba, đáng ra phải thay hả giận mới đúng.

      Bình An ôm đầu đau đớn như bị ai đấm vào, trí nhớ bỗng chốc bị tàn nhẫn kéo ngược về thời điểm ấy ở kiếp trước.

      tỉnh lại ở bệnh viện, chỉ có Đỗ Hiểu Mị ở bên cạnh . Tiếp theo, biết ra người chồng mà mình thương và người bạn mà mình tín nhiệm nhất lại thông dâm với nhau. ra chuyện này đủ để làm cho tức giận điên cuồng, mà chính là tin mà Đỗ Hiểu Mị ra rằng bởi vì những bài báo này mà ba bị phát bệnh tim chết, mới nổi điên muốn cầm ống kim đâm chết Đỗ Hiểu Mị. Sau đó, Đỗ Hiểu Mị mua chuộc bác sĩ bệnh viện, rằng tinh thần thất thường cần đưa vào bệnh viện tâm thần, vào cửa là ở luôn năm.

      Ngay cả nhìn mặt ba lần cuối cùng cũng nhìn được!

      Bình An che miệng khóc oà lên, bây giờ nghĩ lại, ba tuyệt đối phải chết vì bệnh tim.

      chỉ có !



      Ủng hộ các nàng (FB, quảng cáo, comment), cho mau thấy hai người tay trong tay. Chương 139 là chính thức nhé, kỳ này nhầm đâu.
      Last edited by a moderator: 1/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :