1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Thời Gian Tươi Đẹp - Đinh Mặc

Thảo luận trong 'Sách XB Đang Type'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuong1699

      cuong1699 New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      0

    2. amylee

      amylee Well-Known Member

      Bài viết:
      389
      Được thích:
      867
      Chương 24-1

      Gặp lại người sau mấy tháng xa cách là cảm giác như thế nào? Có chút xa lạ, có chút quen thuộc, nhìn ngồi giữa đám đông, thời khắc này thuộc về bạn, viền mắt bạn bỗng dưng cay cay.

      Lâm Thiển chưa từng nghĩ, có lúc muốn rơi nước mắt khi nhìn thấy Lệ Trí Thành. vội vã quay đầu chỗ khác, nuốt nước mắt vào trong.

      Trước đó, chưa từng oán trách thăm mình. Nhưng vào giây phút này, trong lòng có chút ấm ức.

      Đáng ghét… Lệ Trí Thành, tại sao đến thăm em? Hai tháng trôi qua, em gần như quên sạch cảm giác ở bên trước đây, có biết ?

      Cố gắng hồi phục tâm trạng, Lâm Thiển mới lại quay đầu về phía bàn hội nghị. Lúc này, giám đốc bán hàng phát biểu: “Lệ tổng, vấn đề lớn nhất của Aito bây giờ là cung đủ cầu.”

      Mọi người đều cười, Lâm Thiển cũng mỉm cười nhìn Lệ Trí Thành. Khóe miệng ý cười, ngẩng đầu định câu gì đó với giám đốc bán hàng.

      Nhưng động tác của đột nhiên dừng lại. Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó, trong khi vẫn giữ nguyên tư thế, ý cười đọng khóe môi, ánh mắt ràng hướng về giám đốc tiêu thụ nhưng lại tựa như xuyên qua ta dõi về nơi nào đó. Vẻ mặt nghiêm túc, khiến mọi người hiểu thế nào.

      Tình trạng này chưa từng xuất , mọi người trong phòng hội nghị đều ngây ra. Lâm Thiển rời mắt khỏi gương mặt trông nghiêng của Lệ Trí Thành. nhìn về phía , nhưng cảm thấy…

      Lệ Trí Thành trầm mặc trong giây lát rồi lên tiếng: “Bây giờ, lượng hàng tồn kho là bao nhiêu? Khả năng sản xuât ngày có thể nâng cao đến mức nào?”

      Lại trở về đề tài “cung đủ cầu” vừa rồi, người phụ trách bộ phận Kỹ thuật sản xuất là Lưu Đồng đưa ra hai thông số. Lệ Trí Thành gật đầu, cầm cốc trà uống ngụm.

      Tâm trạng của Lâm Thiển tựa hồ cũng trở nên căng thẳng theo nhất cử nhất động của . Sau đó, đặt cốc xuống bàn, đưa mắt về phía cách tự nhiên. Ánh mắt hun hút sáng ngời, nhìn chăm chú.

      Lâm Thiển hơi thất thần, cho tới khi viền mắt lại lần nữa cay cay, mới vội cúi đầu, né tránh ánh mắt của .

      gầy hơn trước, Lâm Thiển nghĩ thầm, cằm có vẻ nhọn hơn. biết lại cắt tóc ngắn từ lúc nào, nhưng kiểu đầu này rất hợp với , khiến trông càng chững chạc và khó tiếp cận hơn.

      lúc sau, Lâm Thiển ngẩng đầu, Lệ Trí Thành còn nhìn thảo luận với Lưu Đồng.

      Lưu Đồng : “Cung đủ cầu là tín hiệu tốt lành nhưng cũng là vấn đề lớn. Khả năng sản xuất của chúng ta đạt mức tối đa, nếu tiếp tục tăng thêm, bộ phận sản xuất chịu nổi.”

      Bên cạnh có người hỏi: “Chúng ta có nên đóng mấy dây chuyền sản xuất khác, chuyển nhân lực và vật lực sang Aito?”

      Lâm Thiển tạm thời bị đề nghị này thu hút. Trong phòng hội nghị có người tán thành, có người phản đối, tạo thành hai luồng ý kiến trái ngược. Sau đó, mọi người quay sang Lệ Trí Thành, chờ quyết định của .

      Lệ Trí Thành đảo mắt vòng. Khi chạm mắt Lâm Thiển, cả hai đều tỏ ra bình thản. Lâm Thiển nhìn chăm chú.

      Sau đó, Lệ Trí Thành từ tốn mở miệng: “Tạm thời điều chỉnh, càng là thời kỳ nóng sốt, chúng ta càng cần tiến từng bước ổn định. Giai đoạn tại hơi quá tải, mọi người vất vả nhiều. Ngoài ra, hãy thông báo cho bộ phận Nhân nhanh chóng phát tiền thưởng của quý này.”

      Nghe đến tiền thưởng, mọi người đều phấn khởi. Cố Diên Chi và Lưu Đồng được xem danh sách khen thưởng từ trước, Lưu Đồng cảm thán: “Ái Đạt của chúng ta mấy năm nay chưa bao giờ phát nhiều tiền thưởng như vậy.”

      Mọi người càng vui mừng, Lâm Thiển cũng mỉm cười. Bởi vì chủ đề chính thảo luận xong, khí trong phòng hội nghị trở nên thoải mái và náo nhiệt. Do đó ai chú ý, Lệ Trí Thành lại lần nữa hướng ánh mắt về phía Lâm Thiển. Cho đến khi hai má ửng hồng, chân tay mất tự nhiên, mới quay chỗ khác, đứng dậy tuyên bố kết thúc cuộc họp rồi rời khỏi phòng hội nghị.

      Lâm Thiển vẫn ngồi nguyên chỗ, dõi theo hình bóng . Từng bước chân bình ổn của như thẳng vào lòng , khiến trái tim xao động.

      Tình là gì? Tình là chỉ bằng ánh mắt của đối phương, cũng khiến bạn giốn con diều chao liệng bầu trời lập tức thu dây, quay về lòng bàn tay của người ấy. Bất kể thân thể hay trái tim cũng thuộc về.

      Bởi vì Lâm Thiển vừa từ bên ngoài trở về nên mấy giám đốc quen biết vây quanh hỏi chuyện. Cố Diên Chi và Lưu Đồng đều vất vả rồi”. Trước khi ra ngoài, Cố Diên Chi còn nhìn Lâm Thiển bằng ánh mắt mang hàm ý sâu xa, khiến hơi bối rối.

      Lâm Thiển cùng bọn họ tán gẫu lúc, tuy thản nhiên như nhưng tâm tư của bay đến gian phòng ở tầng cùng từ lâu.

      Có phải bây giờ đợi ?

      Khó khăn lắm mọi người mới giải tán, Lâm Thiển tới văn phòng của Lệ Trí Thành, tâm trạng bỗng dưng hơi căng thẳng.

      Bởi vì vừa kết thúc cuộc họp, tầng cùng có nhiều người lại. Lâm Thiển đột nhiên cảm thấy ngượng ngùng, chỉ còn cách cúi đầu, né tránh ánh mắt của mọi người, tới gõ cửa phòng làm việc của .

      “Lệ tổng.”

      “Vào .”

      Lâm Thiển đẩy cửa vào. Lệ Trí Thành ngồi sau bàn làm việc, tay cầm bút, tay cầm tập văn bản. Tưởng Viên đứng bên cạnh, chờ phê duyệt.

      Nghe thấy tiếng động, Lệ Trí Thành liền ngẩng đầu nhìn , đồng thời dừng mọi động tác. Lâm Thiển biết còn bận công việc nên lời, ngồi xuống sofa đợi.

      Tưởng Viên ở bên cạnh cũng rất sốt ruột. Về lý mà , khi Lâm Thiển đặt chân vào phòng, ta nên lập tức biến mất. Nhưng văn bản chờ phê duyệt này cũng rất quan trọng, hơn nữa từ trước đến nay Lệ tổng luôn đặt công việc lên hàng đầu, ta tự ý bỏ ra ngoài được hay cho lắm.

      Ai ngờ đúng lúc này, Lệ Trí Thành mở miệng: “Tưởng Viên, cậu ra ngoài trước .” Vừa , vừa dõi mắt về phía Lâm Thiển.

      Tưởng Viên thầm mắng mình ngu xuẩn. ta đáp: “Vâng ạ” rồi nhanh chóng bước ra, sau đó cẩn thận đóng cửa, lặng lẽ gác ở bên ngoài.

      ăn ý giữa Boss và trợ lý chỉ khiến Lâm Thiển càng hồi hộp. ngồi ở sofa, yên lặng nhìn .

      Lệ Trí Thành đứng dậy đến chỗ . Lâm Thiển nhất thời bối rối, liền đứng lên. Xa nhau hai tháng mà như cách biệt mấy năm trời. Lâm Thiển có cảm giác rất lâu gần như vậy, được ngắm ở cự ly gần, cho dù vẫn là thân hình cao lớn ấy, đường nét khuôn mặt và đôi mắt sâu hun hút quen thuộc đó.

      Lệ Trí Thành chỉ nhìn chăm chú chứ lên tiếng. Lâm Thiển mấp máy môi nhưng thể thốt ra lời. Đúng lúc này, Lệ Trí Thành dang tay ôm vào lòng.

      Thoáng chốc giọt nước mắt mà cố gắng đè nén rơi xuống. Lâm Thiển cũng ôm chặt thắt lưng Lệ Trí Thành, còn ôm vai và eo, khóa người trong lòng, khiến thể nhúc nhích.

      Hai người nhất thời im lặng lắng nghe nhịp tim của đối phương ở trong lồng ngực.

      lúc sau, Lệ Trí Thành cất giọng trầm khàn, từng câu từng chữ vang lên bên tai Lâm Thiển: “Tây Thi bán mạng của , người phụ nữ của … cuối cùng cũng trở về.”

      Đối với Lâm Thiển, nhớ nhung là cảm giác luyến lưu tràn ngập trong lòng vừa dịu dàng vừa thẳng thắn. Còn đối với người đàn ông như Lệ Trí Thành, nó là mặt hồ phẳng lặng, nhưng khi nhẫn nại đến giới hạn cuối cùng, dòng nước chảy vào ngày càng nhiều, mặt hồ vẫn yên bình nhưng lòng hồ dậy sóng.

      Cho đến khi cần phải kiềm chế, dòng nước tuôn chảy ào ào như bản tính của , nhấn chìm trong nháy mắt.

      Vào thời khắc này, Lệ Trí Thành ôm Lâm Thiển ngồi ở sofa, hôn ngấu nghiến. Ánh đèn và ánh nắng chiếu vào khiến hai người như được phủ màu sắc rực rỡ. Trong phòng vô cùng yên tĩnh, ngược lại ở bên ngoài, cách cánh cửa là tiếng điện thoại ngừng reo vang, giọng Tưởng Viên truyền tới: “Vâng… tôi chuyển lời tới Lệ tổng… ấy bận họp, có thời gian…”

      Tim Lâm Thiển càng đập nhanh hơn. và Lệ Trí Thành hôn nhau trong văn phòng của , giữa giờ làm việc… Nhận thức này khiến nụ hôn càng mãnh liệt, Lâm Thiển càng cảm thấy khó thở.

      Lệ Trí Thành có động tác quá khích, chỉ lặng lẽ đè xuống người , hoàn toàn chiếm đoạt môi lưỡi của , bàn tay cách lớp áo sơ mi mỏng, xoa bóp nơi mềm mại của người phụ nữ. Lâm Thiển cảm nhận trọng lượng cơ thể , cảm nhận thân nhiệt và sức lực từ bàn tay , đầu óc ngày càng chếnh choáng.

      “Được rồi… Stop.” lẩm bẩm: “ ở văn phòng đấy… Lẽ nào muốn làm hôn quân hay sao?”

      Lệ Trí Thành đáp lại bằng động tác quấn lấy đầu lưỡi Lâm Thiển mút mạnh, đến mức toàn thân tê liệt, mới ngồi thẳng người nhưng vẫn ôm như cũ.

      Mặt Lâm Thiển đỏ bừng, áo sơ mi xộc xệch. vội chỉnh lại áo xống mới ngẩng đầu nhìn .
      Chris thích bài này.

    3. amylee

      amylee Well-Known Member

      Bài viết:
      389
      Được thích:
      867
      Chương 24-2

      Đôi mắt đen của vẫn còn dậy cơn sóng ngầm, Lâm Thiển như bị hút vào trong đó. liền giơ tay kéo cà vạt cổ , mở miệng “hỏi tội”: “ nhớ em chút nào sao?”

      Vừa thốt ra miệng, Lâm Thiển liền cảm thấy ý tứ nũng nịu quá ràng, nhưng vẫn bày ra vẻ mặt ngạo mạn nghiêm nghị. nhủ thầm: mình mất hơn hai tháng bôn ba khắp nơi mới tôi luyện được bản lĩnh nữ cường nhân vững vàng, vậy mà ở trong lòng mới hai phút lại quay về làm như trước. Chết mất thôi!

      Lệ Trí Thành lặng lẽ ngắm người phụ nữ trong lòng. Gương mặt ửng hồng, bờ mi run run, đôi mắt mơ màng, còn thân hình mềm mại hoàn toàn khuất phục trong vòng tay của .

      lời, cũng giải thích, mà chỉ bế đặt lên đùi mình.

      Lâm Thiển lần đầu ngồi người với tư thế này, hơn nữa còn ở phòng làm việc. hốt hoảng lên tiếng: “Cho em xuống , ngộ nhỡ có người vào phòng…”

      Lệ Trí Thành để ý đến phản kháng của Lâm Thiển, tư thế này càng khiến ở trong lòng , khiến nắm quyền khống chế cách triệt để. lại cúi đầu hôn lên môi .

      Lâm Thiển bị cố định đùi người đàn ông, thể nhúc nhích, chỉ có thể mặc ngừng ăn “đậu hủ”.
      (Từ lóng trong tiếng Trung, có nghĩ là tiếp xúc da thịt.)

      xấu xa quá…” cự nự, thanh như tiếng muỗi kêu.

      Gương mặt Lệ Trí Thành cũng như được phủ tầng ánh sáng màu hồng nhưng đôi mắt lại càng trở nên sâu thẳm.

      “Vậy sao?” Lệ Trí Thành nhàn nhạt hỏi.

      Lâm Thiển: “ bắt nạt em...”

      Hai người vừa hôn nhau vừa những câu vụn vặt vô nghĩa. Lệ Trí Thành tiếp tục “bắt nạt” . Cứ thế tiếng đồng hồ trôi qua, chuông báo hiệu hết giờ làm vang lên. Lúc này Lệ Trí Thành mới rời khỏi bộ ngực Lâm Thiển, ngẩng đầu nhìn .

      Toàn thân Lâm Thiển mềm nhũn từ lâu. chậm rãi giúp cài từng chiếc cúc áo sơ mi, lại hôn lên môi cái: “Em ra bãi đỗ xe, lên xe đợi trước.”

      “Vâng.” Lâm Thiển nhận chìa khóa xe ô tô từ tay Lệ Trí Thành. hiểu tại sao mỗi lần chạm ánh mắt của , trái tim vẫn tan chảy như thường lệ. đứng dậy, ho khan hai tiếng, tới cầm cốc trà của uống ngụm lớn rồi rời phòng.

      Lệ Trí Thành ngồi ở sofa dõi theo Lâm Thiển cho đến khi khuất dạng. Sau đó, chỉnh lại áo sơ mi, đứng dậy quay về bàn làm việc, mới gọi Tưởng Viên vào phòng, phê chuẩn mấy văn bản rồi đưa cho ta. Xong việc, cầm áo comple rời khỏi văn phòng.

      Lâm Thiển trách Lệ Trí Thành nhớ mình, bởi trong lòng cho rằng, Lệ Trí Thành đặt nghiệp và Ái Đạt lên trước . Hơn nữa, khả năng kiềm chế của rất cao, dù theo đuổi trước nhưng cho đến bây giờ, luôn là người tự chủ.

      ra Lâm Thiển biết, Lệ Trí Thành đến mức lý trí như tưởng.

      hoàn toàn đặt nghiệp lên trước , cũng hoàn toàn tự chủ trong tình cảm. Trong hai tháng qua, từng có lần suýt bỏ hết công việc, bay thăm .

      Đó là khi Lâm Thiển vừa công tác hơn tháng. buổi tối, gọi điện thoại cho . Lúc bấy giờ, vừa kết thúc cuộc họp căng thẳng, toàn thân mệt mỏi ngồi ở văn phòng của mình. Giọng như dòng suối ngọt ngào chảy trong màn đêm yên tĩnh, khiến tâm trạng hết sức dễ chịu.

      Trò chuyện lúc, Lâm Thiển tiết lộ: “Hôm nay trai gọi điện cho em, hỏi về hai chúng ta.”

      “Thế à?” Lệ Trí Thành bóp trán, nhắm mắt nghỉ ngơi: “ ấy gì vậy?”

      Lâm Thiển ngập ngừng vài giây mới cười: “ ấy hỏi quan hệ của chúng ta phát triển đến đâu rồi, em bảo gần đây em công tác suốt. Bây giờ chắc ấy rất đắc ý, chúng ta gặp nhau, tất nhiên thể gần gũi…”

      Ngữ khí của rất bình thản, như thể kể chuyện của người khác. Thấy trầm mặc, bổ sung câu, giống lời đùa: “Em còn với ấy, cho em tấm áo cà sa, để em làm Diệt Tuyệt Sư Thái”
      (Tên nhân vật hư cấu trong Ỷ thiên đồ long ký của nhà văn Kim Dung.)

      Đây chỉ là cuộc điện thoại bình thường, Lâm Thiển vẫn uyển chuyển đáng như thường lệ. Nhưng sau khi cúp máy, Lệ Trí Thành mãi vẫn thể giở tiếp tập tài liệu trong tay.

      Trong công việc, chưa bao giờ giở thủ đoạn với mà luôn thẳng thắn. Sau khi trở thành bạn , cũng trao cho trái tim chân thành, giản đơn nhất.

      Nhưng lần này, sau tháng xa nhau, Lâm Thiển gợi ý cách tế nhị. muốn thăm mới những lời bóng gió đó. Nhưng vì muốn ảnh hưởng đến công việc của nên cuối cùng, thốt câu tự giễu: “Cho em tấm áo cà sa, để em làm Diệt Tuyệt Sư Thái.”

      Nghĩ đến đây, Lệ Trí Thành cảm thấy lồng ngực tắc nghẹn. Trầm mặc lúc, gọi Tưởng Viên vào phòng: “Hãy đặt vé chuyến bay sớm nhất Nam Kinh vào sáng mai cho tôi sáng ngày kia quay về.” Nam Kinh là điểm dừng chân của Lâm Thiển lúc bấy giờ.

      Tưởng Viên ngẩn người, vài giây sau mới hiểu ý. Nhưng ta vẫn phải can ngăn: “Lệ tổng, ngày mai có cuộc hẹn gặp gỡ với hai giám đốc siêu thị, bọn họ rất khó hẹn. chiều mai Khang tổng còn bố trí cuộc gặp với người của Cục Công thương thành phố…”

      Lệ Trí Thành cắt ngang lời ta: “Hoãn lại hết.”

      Tưởng Viên thêm điều gì, gật đầu ra ngoài. lúc sau, ta đặt xong vé máy bay, gửi tin nhắn cho Lệ Trí Thành: Chuyến bay sớm nhất lúc tám giờ sáng mai.

      Lệ Trí Thành mỉm cười khi đọc tin nhắn. Nhưng vừa định gọi điện cho Lâm Thiển, Tưởng Viên lại lần nữa gõ cửa vào phòng, sắc mặt ta vừa hoảng hốt vừa nghiêm trọng: “Lệ tổng, tôi vừa nhận được thông tin, giám đốc bán hàng của Tân Bảo Thụy muốn hẹn Uông tổng của Minh Đức để bàn việc hợp tác, nhưng bị Uông tổng từ chối. Chuyện này lan truyền rộng rãi…”

      ta còn chưa hết câu, điện thoại bàn và di động của Lệ Trí Thành đồng thời đổ chuông. Cố Diên Chi, Lưu Đồng, người phụ trách các bộ phận… thậm chí cả bố lần lượt gọi điện hỏi han tình hình, liệu vụ Tân Bảo Thụy muốn lôi kéo Minh Đức có ảnh hưởng đến Ái Đạt? Cần dùng biện pháp nào đối phó?

      Đến khi Lệ Trí Thành xử lý xong, hơn giờ sáng. hẹn số lãnh đạo cao cấp của công ty tiến hành cuộc họp qua điện thoại với Uông tổng vào tám giờ sáng mai.

      Tưởng Viên cũng bận rộn cùng , lúc hai người rời khỏi văn phòng, ta mới hỏi: “Lệ tổng, vậy vé máy bay bay Nam Kinh vào sáng ngày mai…”

      “Trả lại .” Lệ Trí Thành đáp.

      Vài ngày sau, sóng gió mới được dẹp yên. Buổi tối yên tĩnh, Lệ Trí Thành lại gọi điện cho Lâm Thiển. Sau khi trò chuyện như thường lệ, câu: “Nhớ em nhiều.”

      Chỉ ba từ đơn giản nhưng khiến Lâm Thiển trầm mặc hồi lâu. Mấy ngày sau đó, mỗi lần gọi điện thoại, giọng điệu của che giấu niềm vui và đắc ý.

      Thang máy từ từ xuống bãi đỗ xe. Khi cánh cửa mở ra, Lệ Trí Thành ngẩng đầu, liền thấy chiếc Land Rover của mình đỗ ở góc cách đó xa. Người phụ nữ của ngoan ngoãn ngồi trong xe đợi .

      Lâm Thiển ngồi trong ô tô đợi lúc. Nghĩ đến ánh mắt và giọng trầm thấp của Lệ Trí Thành, bất giác mỉm cười.

      Bây giờ là giờ tan tầm, bãi đỗ xe đông người lại. Vừa rồi cũng phải đợi lúc mới có cơ hội leo lên xe của . May mà chỗ này tương đối khuất nên ai để ý.

      Lâm Thiển đợi thêm vài phút, cánh cửa ở vị trí tài xế mở ra, Lệ Trí Thành chui vào trong xe. lời, chỉ liếc rồi nổ máy.

      Lúc ô tô ra cổng công ty, Lâm Thiển cúi thấp xuống, né tránh ánh mắt mọi người. Tuy Lệ Trí Thành công khai mối quan hệ nhưng những lúc như thế này, vẫn vô thức trốn tránh.

      Lâm Thiển quên nhắc : “ được cười em đâu đấy.”

      “Ừ.” Lệ Trí Thành đáp. Sau đó, giơ tay vuốt ve lưng , như với vật sở hữu. Ra đến đường bao lâu, Lâm Thiển liền đỏ mặt ngồi thẳng người.

      Lúc này, Lâm Thiển mới phát , xe ô tô phải về hướng nhà mình. Nhà cũng ở con đường này nhưng mấy trăm mét là tới nơi, còn bây giờ quá đoạn.

      “Chúng ta đâu đây?” Lâm Thiển hỏi, tưởng đưa về nhà cất hành lý trước, sau đó ăn cơm.

      “Nhà .” Lệ Trí Thành trả lời ngắn gọn: “Cất hành lý rồi ăn cơm.”

      Lâm Thiển ngẩn người. Gì thế? ngang nhiên dẫn về nhà sao? đồng ý tối nay qua đêm ở nhà lúc nào?

      Mặc dù thầm trách móc nhưng cuối cùng Lâm Thiển cũng lên tiếng phản đối, giả bộ ngắm phong cảnh ngoài đường, để mặc Lệ Trí Thành lái xe thẳng về nhà .
      Chris thích bài này.

    4. amylee

      amylee Well-Known Member

      Bài viết:
      389
      Được thích:
      867
      Chương 24-3

      Nơi sống cách tập đoàn Ái Đạt xa, là khu biệt thự mới xây cách đây hai năm. Bởi vì nằm ở ngoại ô thành phố nên khu biệt thự có diện tích rất rộng, khoảng hai ba mươi ngôi nhà san sát dưới ánh hoàng hôn.

      Lệ Trí Thành sống ở ngôi biệt thự sâu trong cùng, gần hồ. Lâm Thiển thoạt nhìn ngôi nhà của , bởi thích biệt thự quá rộng. Nhà chỉ có hai tầng, diện tích vừa phải, trước sau đều có sân. Sân sau là nơi đỗ xe, sân trước trồng nhiều loại hoa cỏ và có giàn giá gỗ, nhưng bên trống .

      Lâm Thiển sờ vào giàn gỗ: “ định trồng gì ở đây?”

      “Tùy em.”

      Lâm Thiển bụng bảo dạ: Xì, đây đâu phải nhà mình. Mặc dù vậy, trong lòng vẫn rất ngọt ngào.

      Vừa vào cửa, Lâm Thiển liền nhìn thấy phòng khách rộng, trang trí theo phong cách điền viên kiểu Mỹ, sang trọng nhưng mất trang nhã ấm áp. Lâm Thiển quan sát lượt, hỏi Lệ Trí Thành: “ phải do trang trí đúng ?”

      Lệ Trí Thành đặt hành lý của xuống sofa, gật đầu: “Nhà của bố , tạm thời sống ở đây.”

      Lâm Thiển bắt đầu tham quan ngôi nhà với tâm trạng đầy hứng thú. Lệ Trí Thành đúng hai tay vào túi quần, theo qua phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ. Ngoài phòng khách, những nơi khác xuất dấu vết có người ở.

      Lâm Thiển cầu thang xoắn màu trắng lên tầng . Tầng hai cũng có phòng khách , sau đó là thư phòng đặt mấy giá chứa đầy sách. Ngoài ra, nơi này còn có phòng tập thể thao, đặt máy chạy bộ và hai máy tập thể hình.

      Lâm Thiển đứng ở cửa, hỏi Lệ Trí Thành: “Ngày nào cũng tập thể hình sao?”

      Lệ Trí Thành: “ quen rồi.”

      Cũng phải, hồi còn ở trong quân ngũ, chắc chắn phải thường xuyên vận động. Lâm Thiển quay người, nhéo cơ bắp cánh tay Lệ Trí Thành. Trông cường tráng nhưng cơ bắp rất rắn chắc. Bộ phận đẹp nhất thân thể chính là cơ bắp chút mỡ thừa đó. Hôm trước khi công tác, còn cọ cọ ở nơi đó mãi… Lâm Thiển hơi đỏ mặt, khỏi phòng tập.

      Cuối cùng là phòng ngủ. Phòng ngủ rất rộng, trần treo đèn pha lê, rèm cửa sổ màu vàng rất dày, bên trong kê chiếc giường màu trắng cỡ lớn và tủ quần áo. Phòng này tương đối đơn giản, ngoài giường và tủ quần áo chẳng có đồ đạc nào khác. giường thậm chí cũng chỉ có cái gối.

      Dường như đoán ra tâm tư của , Lệ Trí Thành lên tiếng: “Em mở tủ quần áo lấy thêm cái gối ra đây.”

      Lâm Thiển hơi xấu hổ, quay đầu trừng mắt với : “ tự mà lấy.”

      Khóe mắt cười cười, kéo tay đến bên tủ quần áo, sau đó mở tủ lấy cái gối đưa cho . Lâm Thiển cầm cái gối theo phản xạ, đỏ mặt quay người đặt gối xuống giường.

      Bỗng dưng nổi hứng nghịch ngợm, Lâm Thiển đẩy cái gối của Lệ Trí Thành về góc, sau đó đặt cái gối của mình ở giữa giường. Vừa định quay người, đắc ý trêu , liền cảm thấy thân thể ấm nóng của người đàn ông từ đằng sau phủ tới, ôm eo .

      Lâm Thiển bị đẩy vào tủ quần áo, tay chống lên cánh tủ, tay ôm thắt lưng , hôn từ má xuống đến cổ. Cho đến khi toàn thân Lâm Thiển bủn rủn, Lệ Trí Thành mới xoay người lại, để đối diện .

      “Sao đột nhiên hôn em, em chỉ chiếm vị trí của mà thôi…”, thế nào lại như bị khiêu khích, bỗng nhiên hôn như vậy?

      Trước hờn dỗi của , khuôn mặt lại chút ý cười, ánh mắt trở nên sâu thẳm đen kịt bức người.

      “Lâm Thiển, hôm nay là ngày hai mươi ba.”

      Lâm Thiển ngây ra, Lệ Trí Thành buông người : “Chúng ta ăn cơm .”

      Hai người ăn tối tại nhà hàng ở bên ngoài khu biệt thự. Lâm Thiển hoàn toàn quên cảm giác hụt hẫng và chút xa lạ trước đó, vừa gọi món vừa kể cho Lệ Trí Thành nghe những câu chuyện thú vị trong thời gian ở bên ngoài.

      Lệ Trí Thành nhiều lời, nhưng tâm trạng rất vui vẻ, khóe miệng luôn nụ cười nhàn nhạt, còn ánh mắt rời khỏi người .

      Ăn xong, hai người bộ về khu biệt thự tĩnh mịch. Đêm nay thời tiết rất đẹp, bầu trời trong vắt, ánh trăng vằng vặc. Nghĩ tới chuyện sắp xảy ra, Lâm Thiển hơi căng thẳng, vô thức muốn kéo dài thời gian.

      “Ăn cơm xong dạo kéo dài tuổi thọ.” Lâm Thiển viện cớ cách chính đáng: “Chúng ta loanh quanh .”

      Lệ Trí Thành : “ siêu thị.”

      siêu thị làm gì cơ?”

      Lệ Trí Thành ôm eo : “ muốn mua ít đồ.”

      Ban đầu Lâm Thiển muốn mua gì. Siêu thị ngày cuối tuần tương đối náo nhiệt. về khu hoa quả, chọn ít cam và quả kiwi.

      Sau khi cân xong, Lệ Trí Thành cầm giỏ hàng, ôm eo tiếp tục về phía trước. Hai người dạo vòng, Lâm Thiển cũng chẳng có nhu cầu mua thứ gì. Đến gần quầy thu ngân, mới nhớ ra, hỏi : “ muốn mua đồ gì thế?”

      Lệ Trí Thành trả lời. dẫn qua loạt giá để hàng, cuối cùng lại dừng ở nơi bày những cái hộp xanh xanh đỏ đỏ.

      Lâm Thiển đỏ mặt trong giây lát, vội giằng khỏi tay nhưng phản ứng của Lệ Trí Thành còn nhanh hơn. nắm chặt tay , cho bỏ chạy.

      Lệ Trí Thành vốn là người có tính cách trầm ổn. Tuy trước đó hiểu về sản phẩm này nhưng cũng nhiều lời, hỏi nhân viên bán hàng mà chăm chú quan sát lúc rồi chọn hộp bỏ vào giỏ.

      Sau đó quang sang Lâm Thiển: “Được em?”

      Lâm Thiển càng bối rối: Sao lại hỏi được , cứ làm như dùng ấy?

      Có điều, đúng là thứ này dùng người , thảo nào hỏi ý

      Nghĩ đến đây, Lâm Thiển càng đỏ mặt. im lặng liếc qua hộp bao cao su, nhãn hiệu Okamato 003. Hừm, cũng biết chọn đồ đấy!

      Kể từ lúc bước ra khỏi siêu thị, tâm trạng của Lâm Thiển lại trở nên căng thẳng. Hai người sóng đôi bước . Lệ Trí Thành nhiều lời, Lâm Thiển ngắm gương mặt nghiêng của , liên tưởng đến cái hộp trong túi, trong lòng hết sức hồi hộp.

      nhớ đến khoảng thời gian sau chuyến núi Nga Mi, buổi đêm đè xuống giường, hôn lên toàn thân . Nơi ấy chạm vào bụng , vào tay … đầy tính ám chỉ. Lúc đó, giống con sói bộc lộ bản chất của mình.

      Lâm Thiển lặng lẽ theo Lệ Trí Thành, hai người nhanh chóng về đến nhà .

      Bởi vì xung quanh vô cùng yên tĩnh nên Lâm Thiển có thể nghe thấy tiếng tim đập thình thịch của mình.

      Lệ Trí Thành vẫn điềm tĩnh như thường lệ, quay đầu với : “ tắm ở tầng dưới, nếu em cũng muốn tắm lên phòng ngủ chính…”

      Lâm Thiển: “Vâng…”

      lại cúi đầu hôn cái: “Lên phòng đợi …”

      Trái tim Lâm Thiển run , biết gì, chỉ còn cách ngoan ngoãn lên tầng .

      Lâm Thiển đứng dưới vòi nước, hơi thất thần. sắp trở thành người của , cuối cùng cũng thỏa ước nguyện. Nghĩ đến đây, có chút thương cũng thấy hơi buồn cười. giơ tay ôm mặt… Lệ Trí Thành, chúng ta bên nhau suốt đời phải ? Lúc này đây em sắp tiến về phía , với mong ước được sánh cùng trời đất, có như thế mới phụ chờ đợi cùng khát vọng của , cũng xứng với quyết tâm của em.

      Lâm Thiển cũng nhớ ra, tại sao Lệ Trí Thành lại hôm nay là ngày hai mươi ba.

      Bởi vì lần trước “bà dì” đến thăm là vào ngày mười bốn. Hôm nay là ngày an toàn của chu kỳ, cố giữa chừng. Công nhận nhớ dai .

      Lâm Thiển tắt vòi nước, mặc bộ váy ngủ bằng lụa dài đến đầu gối, cổ chữ V, để lộ bộ ngực trắng muốt.

      Lâm Thiển ngắm mình trong gương rồi mở cửa ra ngoài. hơi sững lại khi thấy rèm cửa sổ đóng kín, đèn trần cũng tắt, chỉ còn lại ngọn đèn sàn, tỏa ánh sáng mờ mờ.

      Lệ Trí Thành đứng bên ngọn đèn. Nghe thấy tiếng động, liền quay đầu. mặc áo choàng tắm màu đen mềm mại, bộ dạng thoải mái, biếng nhác, nhưng cũng rất tuấn tú.

      biết đợi bao lâu rồi. Lâm Thiển quên cả hô hấp, chỉ ngơ ngẩn nhìn . Lệ Trí Thành liền đến bên , tim Lâm Thiển như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.

      dừng lại trước mặt, cúi đầu nhìn . Sau đó, hơi cúi xuống, bế ngang người lên. Lâm Thiển kêu “a” tiếng, nằm gọn trong lòng .

      Căn phòng vô cùng yên tĩnh, Lâm Thiển áp mặt vào ngực Lệ Trí Thành, nghe thấy nhịp tim gấp gáp của .

      “Lâm Thiển”. Lệ Trí Thành cất giọng trầm thấp: “ đợi bao lâu rồi?”

      Lâm Thiển cảm thấy cổ họng khô rát: “… Bảy mươi chín ngày.”

      lời, bế về chiếc giường ngủ lớn sau lưng.

      Hết chương 24
      Chris thích bài này.

    5. amylee

      amylee Well-Known Member

      Bài viết:
      389
      Được thích:
      867
      aaaaaa chương sau. chương định mệnh :)))))) :xitmau::xitmau::xitmau:
      đc bữa đánh chén no nê :ex10::ex10::ex10:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :