1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hào môn tội yêu 2, Hợp đồng tàn nhẫn (141 chương + 3PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 77: Hành động giận dữ (1)


      Ngoài cửa phòng cấp cứu, đỗ mấy chiếc xe, nhận ra xe của Nhiễm Đông Khải, trong lòng hồi hộp, đẩy cửa ra, thấy ngoài phòng cấp cứu có mấy bóng dáng, bước chân của đóng lại ở đó, năm năm trước trơ mắt nhìn cha bị đẩy vào, sau khi đẩy ra, che tấm vải trắng.

      Ký ức đối với nơi này đáng sợ như thế, dám đến gần, sợ giây đồng hồ sau cánh cửa mở ra.

      Nhiễm Đông Khải đứng trước mặt vợ chồng Sở phu nhân, cúi đầu, vẻ mặt vô cùng đờ đẫn.

      Ông Sở run rẩy giơ tay lên, 'bốp' tiếng rơi vào mặt Nhiễm Đông Khải, đầu Nhiễm Đông Khải lệch qua, nhưng thân thể động đậy.

      "Hán Thần..." Tân Mộng Lan kéo Sở Hán Thần ra, mặt bà đầy nước mắt, lạnh lẽo : " thể trách người khác, đều là em sai, em nên trông coi Vân Hề."

      Bà khóc thảm thiết vai Sở Hán Thần, chú ý tới Thương Đồng đến.

      Nhiễm Đông Khải vẫn đứng đó im lặng như cũ, Thương Đồng thấy vẻ mặt của , cúi đầu, có lẽ là vì hối hận.

      Đúng lúc này, trận gió phía sau ào tới, bóng dáng đột nhiên xông đến trước mặt Nhiễm Đông Khải, xách cổ áo của lên: "Cái tên súc sinh này..."

      Thương Đồng nhìn thấy Sở Ngự Tay, che miệng mình, trơ mắt nhìn Sở Ngự Tây đánh quyền vào mặt Nhiễm Đông Khải, giống như kẻ điên.

      Nhiễm Đông Khải đánh trả, tuỳ ý để đá vào tường, vừa nặng nề ngã xuống.

      "Ngự Tây, mau dừng tay!" Người lên tiếng là Tân Mộng Lan.

      Sở Ngự Tây dừng tay, chậm rãi quay đầu lại, thấy Tân Mộng Lan và Sở Hán Thần, mặt lộ ra chút lạnh lùng nghiêm nghị: "Đây đều là báo ứng, phải các người xem Nhiễm Đông Khải như là con trai sao? Đến bây giờ cũng nỡ trừng trị ta? Vân Hề tại sao có thể có cha mẹ như các người?"

      "Đủ rồi!" Tay Sở Hán Thần vỗ vào cửa sổ, ông nghiêng đầu , sắc mặt u ám.

      "Hán Thần, nó cũng là lo lắng cho Vân Hề, đây là chuyện tốt!" Tân Mộng Lan thấp giọng .

      "Tôi lo lắng cho nó? Tôi làm sao có thể lo lắng cho nó? Tôi chỉ muốn đến xem, các người nhìn thấy con mình cắt cổ tay tự sát, nội tâm có lay động hay , có nghĩ bị báo ứng hay !" Lúc Sở Ngự Tây phát ra câu đó từ trong lòng, Thương Đồng đứng ở cửa, khuôn mặt nháy mắt trở nên trắng bệch.

      "Mày...đứa con bất hiếu này!" Sở Hán Thần tiến lên, giơ tay, muốn đánh Sở Ngự tây, nhưng lại bị Sở Ngự Tây nắm lại.

      Trong mắt Sở Ngự Tây đều là giận dữ, nhìn chằm chằm Sở Hán Thần: "Ông nghe nổi nữa sao? Tôi đúng sao? Lúc mẹ tôi cắt cổ tay tự sát, ông và người phụ nữ này làm gì? Bây giờ biết đau lòng sao? Nếu Sở Vân Hề xảy ra chuyện gì, đều là các người tạo nghiệt!'

      "Mày..." Sở Hán Thần ra lời, thân thể run rẩy.

      Tân Mộng Lan vội vàng lắc đầu : "Hán Thần, đừng nữa!"

      Sở Ngự Tây muốn nhìn bọn họ nữa, xoay người, bất ngờ nhìn thấy Thương Đồng đứng ngây ở cửa, dừng bước, lạnh lùng nhìn chằm chằm.

      Tay Thương Đồng tê dại, mọi người đều theo ánh mắt của Sở Ngự Tây nhìn về phía , dám ngẩng đầu, dường như mới đúng là tên đầu sỏ gây nên mọi chuyện.

      Nhiễm Đông Khải vịn tường đứng dậy, chậm rãi đến bên cạnh : "Sao em lại đến đây?"

      Trước mắt bao người, cảm thấy lỗ chân lông của mình đều dựng thẳng lên, Nhiễm Đông Khải đến gần càng khiến loại cảm giác tội lỗi, lùi về sau nửa bước, há miệng thở dốc, phát ra thanh.

      "Tôi kêu tài xế đưa em trở về." Bộ dạng của Nhiễm Đông Khải nhìn qua cũng rất thảm hại, hướng về phía Thương Đồng khẽ lắc đầu, ý bảo đừng ở lại chỗ này, nhưng làm thế nào cũng di chuyển được bước chân. thể , biết Sở Vân Hề có thoát khỏi nguy hiểm hay , thể rời khỏi, nếu an tâm.

      "Tôi chờ ấy ra." Thương Đồng thấp giọng .

      Sở Hán Thần quay đầu lại, đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy Thương Đồng, thấy cúi đầu, đứng bất động ở đó, ông nhàng đẩy Tân Mộng Lan ra, nhanh đến, giọng lạnh lùng : " chính là người phụ nữ Đông Khải ?"

      Thương Đồng nắm ngón tay mình, ép bản thân bình tĩnh lại, chậm rãi ngẩng đầu đối diện với ánh mắt của Sở Hán Thần, chính là người đàn ông này!

      Nhiễm Đông Khải kéo ống tay áo , muốn nắm tay , cho sức mạnh, ai ngờ cũng dám đối diện với Sở Hán Thần.

      "Là tôi." Thương Đồng chậm rãi gật đầu.

      Sở Hán Thần lạnh lùng : "Đến cùng là muốn cái gì, muốn bao nhiêu tiền, mới bằng lòng cút xa?"

      Nhiễm Đông Khải vội vàng mở miệng : "Bác trai, bác thể..."

      Sở Hán Thần chuyển sang Nhiễm Đông Khải, lạnh lùng : "Vân Hề đến nước này, ta để các người tuỳ ý càn rối, cậu nhất định phải chịu tránh nhiệm với Vân Hề, ta mặc kệ cậu và người phụ nữ này đến cùng là xảy ra chuyện gì, nếu cậu muốn tốt cho ta, nên cắt đứt quan hệ với ta!"

      Trong mắt Nhiễm Đông Khải lên chút u ám, ý của Sở Hán Thần là nếu chịu kết hôn cùng Vân Hề, ông dùng thủ đoạn đặc biệt đối phó với Thương Đồng, thậm chí còn có Niệm Niệm!

      Sắc mặt của vô cùng khó coi, còn chưa mở miệng, nghe thấy Thương Đồng ở bên cạnh nhàn nhạt mở miệng: "Sở lão tiên sinh chính là thích cướp đoạt người như vậy sao?"

      Sở Hán Thần thoáng sững sờ chút, sắc mặt trở nên rất khó coi, Tân Mộng Lan bắt lấy tay ông : "Hán Thần, làm cái gì vậy, phải biết, dưa hái xanh ngọt."

      Cướp đoạt người ? Những lời này rơi vào tai Sở Ngự Tây, lại là loại tư vị khác.

      Hóa ra, Nhiễm Đông Khải!

      Ánh mắt của dừng lại người Nhiễm Đông Khải và Thương Đồng kề vai sát cánh, bọn họ giống như đôi vì ngại sống chết đụng chạm nhiều người tức giận đến cỡ nào.

      "Thương tiểu thư, tôi có thể chuyện với được ?" Tân Mộng Lan nhàng thở dài, quay về phía Thương Đồng, trong mắt đầy bi thương.

      Thương Đồng phải có lỗi, cúi đầu nhìn vào ánh mắt của bà, chỉ vô tình trả lời: "Sở phu nhân, chúng ta có gì để ." (Vô tình ở đây phải giống như vô tình vô ý mà là vô tình nằm trong tóp nhẫn tâm vô tình)

      Tân Mộng Lan nghe xong lời này, cố nén nước mắt rơi xuống, dùng giọng lạnh lẽo : " đúng, chúng ta đúng là có gì để ." Bà chuyển sang Nhiễm Đông Khải, dùng ánh mắt bi thương nhìn : "Đông Khải, tôi chỉ có đứa con là Vân Hề, nếu nó có chuyện gì, tôi tha thứ cho cậu."

      Bà rất ít khi nặng lời như vậy, Nhiễm Đông Khải nghe xong cúi thấp đầu xuống, chỉ yên lặng chịu đựng.

      Thương Đồng đứng đó, lòng bàn chân run lên, nghe thấy Tân Mộng Lan , bà chỉ có đứa con , đúng vậy, trong lòng bà, chỉ có đứa con là Sở Vân Hề, nếu tại sao lúc ấy bà lại vứt bỏ chỉ mới có hai tuổi? muốn lớn tiếng hỏi bà, nhiều năm như vậy có nghĩ đến hay , bà từng sinh đứa con khác? Có nghĩ đến hay , lớn lên như thế nào?

      Đau xót pha lẫn bi thương, di chuyển được bước chân, tất cả đều rối loạn.

      Cửa phòng cấp cứu đột nhiên mở ra, mọi người đều quay đầu lại, thấy y tá vội vàng chạy đến: "Bệnh nhân mất máu nghiêm trọng, bên trong kho máu đủ, ai nhóm máu A?"

      Nhiễm Đông Khải trầm mặt lúc này mở miệng : "Tôi nhóm máu A, lấy của tôi ."

      giọng lạnh như băng khác : "Lấy của tôi, tôi nhóm máu O."

      Mọi người quay lại, hoá ra là Sở Ngự Tây, đẩy Nhiễm Đông Khải ra, giọng lạnh lùng : " cút ngay..."

      Y tá để ý nhiều như vậy, với Sở Ngự Tây: "Vậy theo tôi."

      Hai người vừa chạy xa, Nhiễm Đông Khải cũng đuổi theo.

      Chỉ còn lại Tân Mộng Lan, Sở Hán Thần và Thương Đồng, da đầu Thương Đồng tê dại, cũng nhóm máu A, cùng nhóm máu với Sở Vân Hề, người các vốn chảy nửa dòng máu giống nhau, nhìn ra được, mặc dù Sở Ngự Tây đối với Vân Hề tồi tệ như thế, nhưng trong lòng nhất định cũng giống như , tình cảm rất phức tạp.

      "Thương tiểu thư!" Giọng Sở Hán Thần lạnh lùng : "Đông Khải nhất định lấy Vân Hề, tôi khuyên nên cầm lấy số tiền này nhanh chóng rời , đủ cho các người có cuộc sống giàu có đến kiếp sau." Ông điền xong tấm chi phiếu, đôi mắt lạnh lùng nhét vào trong tay Thương Đồng, giọng điệu chán ghét: "Tôi mặc kệ có phải Đông Khải hay , vì con của mà suy nghĩ, nên lấy tiền xa!"

      Tân Mộng Lan ở bên, há miệng thở dốc, nhưng gì.

      Thương Đồng mỉa mai nhìn chi phiếu trong tay, sau khi mở ra, hàng số lẻ tẻ ở làm loại cảm giác muốn cười, giơ chi phiếu lên, giọng lạnh lùng với Sở Hán Thần: "Ông cho rằng tiền bạc có thể mua được tất cả sao? Nếu ông là dùng tiền để mua được người phụ nữ bên cạnh ông, có thể cho rằng mua được tôi, vậy ông nghĩ sai rồi! Tôi thà ăn xin, cũng tuyệt đối lấy chi phiếu của ông! Các người làm như vậy, chỉ khiến tôi cảm thấy khinh bỉ các người, con của các người là người, còn con của người khác phải sao? Có thể tuỳ tiện cho các người uy hiếp, sỉ nhục sao? Tôi nhịn nổi các người !"

      xong, xé nát tờ chi phiếu kia, ném vào mặt Sở Hán Thần, chi phiếu vỡ vụn giống như bông tuyết tới tấp rơi xuống, Thương Đồng nhớ đến những trận tuyết trong tuổi thơ, và những đứa trẻ khác chơi cùng chỗ, bọn họ ném cầu tuyết vào người , hướng về phía la to, đứa trẻ có mẹ...

      cảm thấy có chút hốt hoảng, bao lâu nhiều như vậy, có nóng nảy như vậy?

      "Bốp..." tiếng, bạt tay rơi vào mặt , chậm rãi sờ mặt mình, ánh mắt có chút mơ màng nhìn người đàn ông đột nhiên xuất , thấp giọng gọi câu: "Ngự Tây?" (Edit tới đây tức quá, học máu rồi...)

      " biết xấu hổ!" Sở Ngự Tây nắm lấy áo kéo ra ngoài.

      nhắm mắt lại, hai má đau đớn như nhế, đều thua kém bi thương của .

      biết kéo đâu, bị thô lỗ nhét lên xe, rồi ngồi vào bên phía tay lái.

      Cửa xe bị khóa, có chỗ để trốn, cũng muốn chạy trốn.

      Nếu là trước kia, hận thể nhào vào lòng khóc lớn trận, nhưng bây giờ xung quanh toả ra khí áp cực thấp, làm cho như rơi vào hầm băng, nước mắt tuôn xuống, lành lạnh chui vào trong cổ áo của , ẩm ướt vạt áo trước...

      Xe của Sở Ngự Tây chạy nhanh đến bãi đỗ xe ngầm của bệnh viện, chỉ có ánh đèn mờ, bên trong này im ắng, thời gian còn sớm, nên chưa có người đến, có chút sợ hãi, muốn làm gì?

      Trong mắt Sở Ngự Tây gần như muốn phun ra lửa, sắc mặt có chút nhợt nhạt, có thể là do vừa rồi lấy máu, lấn người qua áp đảo , trong xe chật hẹp có chỗ trốn, răng và dưới đều phát run: " muốn làm gì?"

      Sở Ngự Tây lời nào, mà bắt đầu xé quần áo của .

      " dừng tay!" Thương Đồng gắt gao giữ chặt áo mình, lại bị đột nhiên xé rách, xoạt tiếng, mảng lớn da thịt trắng như tuyết lộ ra, bỗng nhiên ý thức được ý đồ của , lại muốn ở trong này cường bạo !

      Sở Ngự Tây giống như bị điên, bắt lấy hai tay lộn xộn của , kéo mảnh vải quấn lấy cổ tay , buộc ở phía tay vịn, bàn tay to bắt đầu lột bỏ quần của .
      ------



      Chương 78: Hành động giận dữ (2)


      Sở Ngự Tây giống như bị điên, bắt lấy hai tay lộn xộn của , kéo mảnh vải quấn lấy cổ tay , buộc ở phía tay vịn, bàn tay to bắt đầu lột bỏ quần của .

      Thương Đồng sợ đến mức dùng chân đá ra, nhưng trong xe chật hẹp như thế, bị sống chết áp chế, giống như dã thú, quan tâm, phí sức lực mang quần của tuột đến nửa, phía dưới có giày ngăn cản, cũng để ý, bắt đầu cởi dây nịt của bản thân.

      # che giấu #

      Tay Thương Đồng bị kiềm chế lại đau đớn, cực kỳ sợ hãi, dùng giày dùng sức đá vào đùi của Sở Ngự Tây, Sở Ngự Tây bị đá cước, càng tức giận, thân thể đè lên , chỉ có phần dưới của hai người, từ chân trở lên là trần trụi, dùng sức tách chân ra, trực tiếp xông vào.

      Đó là cảm giác gì?

      Máu toàn thân Thương Đồng đều đông cứng, ngón tay cuộn tròn, khống chế được thét chói tai, thậm chí so với lần đầu tiên còn đau hơn, hề chuẩn bị, đau đớn chạy khắp tứ chi, bị cường bạo chẻ thành hai khúc, cảm giác giống như lúc đau bụng sinh Niệm Niệm.

      .......

      Mùi máu tanh lan ra trong miệng , toàn thân người phụ nữ dưới thân đều run rẩy, như dê con đưa lên đàn tế.

      Quần áo ràng đều ở người , da thịt chỉ lộ ra như như , khiến dục vọng của bành trướng vô hạn, cái gì cũng muốn nghĩ, cái gì cũng muốn nghe, chỉ muốn chân đoạt lấy, nghe thấy mỗi lần đều kiềm nén tiếng thét chói tai, cảm nhận được đau đớn trằn trọc, động tác ra vào của càng thêm điên cuồng.

      Đau quá.

      cắn môi dưới, nhưng cách nào chịu đựng được nỗi đau đớn này, thân thể bị va chạm, đầu chống đỡ ở cửa kính xe, trong xe có ánh sáng, Sở Ngự Tây giữa mảnh tối tăm giống như là ma quỷ từ trời giáng xuống, tàn nhẫn đối xử với như thế, hô hấp dồn dập phun ra mặt , nửa quỳ người , mang cả người bẻ gãy giống như phế nhân.

      Nước mắt rơi xuống, biết loại chuyện này lại đau đớn như vậy, làm cho người ta sống được chết xong.

      "Ngự Tây..." cúi đầu kêu tên , đầu tóc đều bị mồ hôi lạnh làm ướt nhẹp: "Ngự Tây...."

      Trong đầu Sở Ngự Tây ầm ầm, người Nhiễm Đông Khải cũng như vậy sao? Đau đớn muốn tìm cái chết, nước mắt cuộn trào dính vào áo sơ mi và tay của , sít chặt như thế, chặt chẽ giống như muốn mang hút vào.

      bị người phụ nữ này làm mê man đầu óc!

      mặc kệ đến tổn thương , tổn thương Vân Hề!

      "A..." Động tác càng ngày càng nhanh, làm cho Thương Đồng chịu nổi, trước mắt mảnh đen tối, hai tay buộc ở phía , kéo căng toàn bộ cánh tay của , ngực chợt lạnh, sau đó bị dừng sức cắn xuống, đây là địa ngục trần gian sao?

      Nếu có thể, xin nhanh kết thúc.

      ngừng nghỉ, sau cùng, run rẩy ra lời, cảm giác được Sở Ngự Tây cuối cùng cũng rời khỏi người .

      cực kỳ nhếch nhác, tóc ẩm ướt dán vào hai bên, dưới thân dinh dính mát lạnh, biết là mồ hôi hay là chất dịch của , co rúm lại ở đó, nhìn Sở Ngự Tây lấy khăn ướt xe ra chậm rãi lau chùi cho chính mình, sau đó ánh mắt lạnh băng chuyển đến người , lại nhìn điện thoại của .

      Dự cảm bất an dâng lên trong lòng : " muốn làm gì?"

      Tàn bạo mặt Sở Ngự Tây giảm xuống, giống như người lạnh lẽo tàn khốc lúc này căn bản phải là người đàn ông khống chế được lúc nảy, người nhìn ra chút mệt mỏi nào, chỉ có con ác thú sau khi được thoả mãn, thân thể nghiêng đến phía trước, đưa điện thoại di động cho xem: "Em xem em có bao nhiêu dâm đãng, kêu dễ nghe, nếu đoạn video này tung lên mạng, chừng đạt được lượng click vào rất cao."

      " cần!" Thương Đồng sợ đến mức muốn đoạt lấy, nhưng quên tay mình vẫn bị trói như cũ, gần như tuyệt vọng nhìn vào màn ảnh trong video kia, nhìn thấy người đàn ông người là ai, chỉ có gương mặt phóng đại và thân thể phơi bày của , tiếng kêu của ràng từ trong màn ảnh truyền đến, loại xấu hổ này khiến hận thể tức khắc chết .

      " cần làm như vậy." Nước mắt Thương Đồng rơi xuống, cho dù hận , cũng cần làm như vậy.

      "Nếu cho con em nhìn thấy, nó nhất định rất tự hào, có người mẹ như em!" Sở Ngự Tây vẫn ung dung nhìn vùng vẫy, nhìn thấy nước mắt của , chỉ làm lần nữa dấy lên **, hận thể lại làm nhục hồi, cho dù là xem video, cũng có thể biết dư vị động lòng người vừa rồi của .

      Dục vọng bắt đầu chạy toán loạn, có chút tức giận, người phụ nữ dơ bẩn như , lại khiến va chạm lần lại lần, cách nào quên được!

      Người phụ nữ đáng giận này!

      Nghĩ đến đây, sửa sang lại bản thân, đột nhiên khởi động xe.

      Thương Đồng khó khăn vùng vẫy, luồng nhiệt dưới thân trào ra, chịu nổi nhắm mắt lại: "Sở Ngự Tây, tôi cầu xin tha cho tôi, tôi còn được sao? cách xa các người còn đủ sao?"

      Sở Ngự Tây gì, xe dừng lại ở ven đường, đóng cửa xe rời , lát sau lên xe lần nữa, lấy ra hộp thuốc ném vào người : "Uống!"

      Lại thấy tay vẫn bị buộc, tiến lên tháo mảnh vải xuống, lạnh lùng : "Em nghĩ rằng tôi thích chạm vào em sao? Tôi nên tìm người luân phiên làm em, xem Nhiễm Đông Khải có còn muốn em!"

      Máu ở tay Thương Đồng lưu thông, khó khăn cầm quần áo của mình, quần áo hỏng, miễn cưỡng che trước ngực, mới run rẩy cầm hộp thuốc kia, ngón tay xé ra, hộp thuốc rơi mặt đất, cúi đầu tìm, lại bị Sở Ngự Tây chặn ngang lôi kéo.

      Sở Ngự Tây nhặt hộp thuốc, xé mở, bên trong là hai viên thuốc màu trắng, cầm lấy tay Thương Đồng, mang viên thuốc nhét vào, mở chai nước rót vào trong miệng .

      Thương Đồng nuốt kịp, bị sặc vài ngụm, bắt đầu ho khan.

      Giọng Sở Ngự Tây lạnh lùng : "Em dám ho ra, tôi lại bắt em nuốt vào."

      Thương Đồng che miệng, bả vai vì chịu đựng cũng run theo, mặt kìm nén đến đỏ bừng, ngón tay bởi vì máu lưu thông thời gian dài, sưng lên, cả người giống như búp bê vỡ vụn.

      Sở Ngự Tây thấy như vậy, trong lòng càng thêm phiền muộn, mở cửa xe, lạnh lùng : "Cút!"

      Thương Đồng run rẩy đẩy cửa xe, mặt trời vừa lên cao, chỉ cảm thấy toàn thân đều lạnh lẽo, xoay người nhìn Sở Ngự Tây, biết nên gì, dưới chân mềm nhũn, liền xụi lơ mặt đất.

      Sở Ngự Tây muốn đứng dậy, lại cố nén nắm vô-lăng, lạnh lùng nhìn Thương Đồng chống đỡ mặt đất, đứng lên, hai tay của ôm người, che khuất quần áo trước ngực bị xé hỏng, hai mắt đẫm lệ mịt mờ đứng bên đường chờ xe.

      chỉ cảm thấy vô cùng buồn bực, chân đạp ga, từ bên cạnh gào thét chạy qua.

      Từ trong kính chiếu hậu nhìn thấy cuối cùng cũng lên chiếc xe taxi, tim mới bắt đầu sống lại. Đến cùng là làm sao thế này? Điên rồi sao? Mà lại nghĩ ra thủ đoạn bỉ ổi như thế, , đến cùng là vì phá hoại và Nhiễm Đông Khải, hay là sớm muốn làm như vậy?

      cái gì cũng , trừ ánh mắt sợ hãi, bi thương cũng có, như vậy, gần như cách nào tiếp nhận , biết làm thế nào để sinh đứa bé!

      Nghĩ đến đứa bé kia, sắc mặt Sở Ngự Tây xanh đen, tại sao có thể cùng người như vậy qua lại ?

      Chạy trở lại bệnh viện, phòng cấp cứu có ai, trong lòng ngạc nhiên, kéo y tá lại hỏi, mới biết được chuyển đến phòng bệnh.

      Hấp tấp chạy đến cửa phòng bệnh, rồi đột nhiên dừng bước lại, nếu Sở Vân Hề sao, cũng cần thiết đến xem.

      Vừa muốn xoay người xuống lầu, nghe thấy giọng lạnh lùng: "Sở Ngự Tây, mang Thương Đồng đâu?"

      Sở Ngự Tây quay đầu lại, thấy Nhiễm Đông Khải, lạnh nhạt nhìn Nhiễm Đông Khải: "Mùi vị của người phụ nữ kia rất kém, tôi vừa nếm qua lần muốn nữa."

      Nhiễm Đông Khải nghe những lời này, dường như có chút thể tin, ánh mắt rơi vào người Sở Ngự Tây, muốn nhìn xem đến cùng là hay giả, mặt có vài phần hào quang mỏng chưa tiêu tan, cả người giống như mãnh thú ăn no, lười biếng mà đắc ý.

      "... tại sao có thể đối xử với ấy như vậy!" Nhiễm Đông Khải nặng nề ra những lời này, trong lòng tránh được hốt hoảng.

      Sở Ngự Tây hài lòng khi nhìn thấy khó chịu mặt , cười lạnh : "Nhiễm Đông Khải, đau lòng sao? Tiếc là, tôi chỉ cảm thấy vô vị."

      " ngu xuẩn." Nhiễm Đông Khải chau mày lại, dùng ánh mắt phức tạp nhìn : " là khốn nạn!"

      Sở Ngự Tây vốn định đưa video trong điện thoại cho , nhưng lại muốn để bất kỳ ai nhìn thấy bộ dạng câu người của như thế, chỉ hừ lạnh tiếng : "Tôi có hứng thú, trả lại cho ."

      xong, nhìn Nhiễm Đông Khải, xoay người đến thang máy.

      Nhiễm Đông Khải đứng đó, ánh mắt nặng nề nhìn bóng lưng của , người phụ nữ kia bây giờ ở đâu? Chắc chắn khó chịu muốn chết? nên bình tĩnh nhìn bọn họ chém giết lẫn nhau, nhưng lại bắt đầu có chút thấp thỏm, muốn tìm !

      "Đông Khải..." Sở phu nhân từ trong phòng bệnh ra: "Vân Hề tỉnh."

      Nhiễm Đông Khải dừng bước, hai tay siết chặt, đành phải quay người lại, theo Sở phu nhân vào phòng bệnh.

      giường bệnh, Sở Vân Hề giống như con búp bê sứ vẫn nhúc nhích, cổ tay quấn băng gạc, rất dày, tay còn lại truyền nước biển.

      Sở Hán Thần ngồi bên cạnh, sắc mặt tái mét nhìn chằm chằm Nhiễm Đông Khải.

      Nhiễm Đông Khải chậm rãi tiêu sái đến cạnh giường ngồi xuống, thấp giọng : "Vân Hề..."

      Sở Vân Hề quay đầu, giống như bị kích thích rất lớn, ngẩn người nhìn bình nước biển, từng giọt, từng giọt rơi xuống.

      Mắt vốn rất lớn, lông mi rậm, bởi vì nhợt nhạt, con người có chút thay đổi, sau lúc lâu mới chậm rãi quay mắt qua, dừng lại người Nhiễm Đông Khải.
      Nhiễm Đông Khải nhìn , mày chau lại, giọng cực kỳ yếu ớt, rất chậm: "Các người nhất định càng khinh thường tôi."

      " có." Nhiễm Đông Khải nhàng nắm tay phải của , thấp giọng : "Đừng làm chuyện điên rồ nữa. Bác trai và bác đều rất lo lắng."

      "Vậy còn ?" Sở Vân Hề nhàn nhạt mở miệng.

      Nhiễm Đông Khải nên lời buồn nôn như thế, chỉ nhàn nhạt : "Em tịnh dưỡng cho tốt, đừng làm cho bọn họ buồn nữa."

      Sở Vân Hề quay đầu, tiếp tục nhìn về phía trần nhà : " ."

      Nhiễm Đông Khải thấy đột nhiên thay đổi có chút buồn bực, đứng dậy nhìn Sở Hán Thần và Tân Mộng Lan, thấp giọng : "Bác trai, bác , Vân Hề vui khi nhìn thấy cháu, hôm khác cháu trở lại thăm ấy."

      nên vui mừng, tất cả mọi chuyện đều theo hướng hy vọng, nhưng vui mừng chút nào.

      Ngoài cửa bệnh viện, Trung Thu sắp đến rồi....

      Thương Đồng đâu, trở về biệt thự Tĩnh Hải sao?

      Nhiễm Đông Khải lái xe trở về, con ngươi cuồn cuộn phức tạp.

      mình đọc truyện này cảm thấy ghét tất cả các nhân vật trừ nữ 9,nam 9 ghét là dĩ nhiên rùi,nam phụ ghét là cảm thấy bất lực ,vô dụng sao sao đó

      còn cả vân hề kia nữa,quá vô dụng,.chỉ có thất tình mà đau đớn muốn tự sát rồi,thế chứ nỗi khổ tâm,đau đớn của thương đồng sao,mẹ bỏ rơi theo trai,cha chết,sinh con cho nam 9 mà phải dối,còn bị hành hạ,sỉ nhục nữa,,càng đọc càng thấm,càng thấy vân hề đó quen sống nhung lụa rồi,nên bé và ko có bản lĩnh
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 79: Muốn làm gì máy bay làm.


      Trong biệt thự, Thương Đồng ở trong phòng tắm, nước ấm ào ào chảy xuống, như là trận mưa năm năm trước trong ký ức, đứng dưới mưa to, phân là nước mắt hay là mưa, trong cổ họng đều mặn.

      ôm chặt chính mình, ngồi xổm mặt đất, nước ấm chảy xuống lưng , nơi đó rất đau, thân thể của nặng như thế, đều đè ở người , tách hai đùi ra, áp về phía , ngực của gần như thở nổi.

      Giữa hai chân đau đớn, có máu nhạt chảy xuống, lại nhanh chóng bị nước cuốn trôi.

      muốn khóc, nước mắt cũng còn.

      Người kia phải ai khác, là Sở Ngự Tây, thương tâm đến tuyệt vọng, bởi vì là , mới có cảm giác như thiêu thân lao đầu vào lửa, bị đốt cháy đau đớn, cũng được chùn bước. Chỉ là phải là của trước kia.

      lần kia, cho dù là lần đầu của , cũng đau đớn như vậy, nhẫn và cẩn thận như thế, say đến mơ màng cũng quên hôn tới run rẩy, cho dù đau, cũng có thể cảm nhận được trân trọng phát ra từ nội tâm.

      Tất cả đều thay đổi.

      Thương Đồng nhìn tay của mình vẫn sưng như cũ, chỗ cổ tay bị buộc lộ ra vài dấu vết xanh tím, có chút cảm giác kiệt sức, nghe được Niệm Niệm ở bên ngoài gõ cửa, khó khăn đứng dậy, lau khô thân thể mình, yếu ớt ngồi ghế trang điểm.

      Người phụ nữ trong gương là sao?

      có chút hoảng hốt, bao lâu rồi soi gương, phân mình còn trẻ hay già nua, trái tim giống như rơi vào trong cái giếng, chìm rồi lại chìm, hy vọng duy nhất chính là Niệm Niệm.

      Thay quần áo xong, khi ra, Nhiễm Đông Khải và Niệm Niệm đều ở bên ngoài, có chút xấu hổ, Niệm Niệm nhào qua ôm lấy : "Mẹ, sao mẹ tắm lâu như vậy?"

      với tay ôm lấy bé, tay đau buốt, còn chưa kịp ôm, Nhiễm Đông Khải ôm lấy.

      "Niệm Niệm, mẹ mệt rồi, lát nữa chúng ta ra sân bay, cháu xem có muốn mang theo vài món đồ chơi hay ."

      Niệm Niệm nghĩ nghĩ: "Vậy chọn cái cho ba ba cháu được rồi."

      Thương Đồng cúi đầu, thấp giọng : "Vân Hề thế nào?"

      "Tạm thời sao rồi."

      Thương Đồng ừ tiếng, lại ngẩng đầu : "Đông Khải, tôi hối hận, tôi với Vân Hề ra phải là của ."

      Nhiễm Đông Khải hề ngạc nhiên, nặng nề nhìn : "Sau đó?"

      Sau đó?

      "Tôi muốn mang theo Niệm Niệm tìm nơi để bắt đầu lại lần nữa, dù sao tôi cũng có việc làm, sống ở đâu cũng như nhau, tìm việc làm." Giọng Thương Đồng càng ngày càng thấp.

      "Em định chờ đến lúc dự án đấu thầu kết thúc sao?"

      Thương Đồng hơi do dự, ngẩng đầu nhìn : " nắm chắc đấu thầu thành công sao?"

      Nhiễm Đông Khải nhàn nhạt mở miệng: "Phải."

      "Tôi đây có gì lo lắng rồi." khẽ .

      "Nếu em với Vân Hề chuyện đứa bé, sợ Sở Ngự Tây đoán được sao?"

      Thương Đồng lắc đầu : "Tôi với ấy, tôi chỉ tuỳ tiện tìm đứa bé gạt , bây giờ ầm ĩ đến mức chết người, tôi cảm thấy hổ thẹn với lương tâm, cho nên muốn tiếp tục nữa. Tôi nghĩ ấy chịu gặp tôi, cho tôi số điện thoại của ấy ."

      Nhiễm Đông Khải thầm chịu đựng, chỉ nhìn chằm chằm vào Thương Đồng, sau lúc lâu mới mở miệng: "Được, em quyết định, nghe theo em . Nhưng bây giờ ấy ở bệnh viện, qua hai ngày nữa em hãy gọi cho ấy. Dù sao em vẫn muốn trở về Hàn Thành chứ?"

      Thương Đồng gật đầu, chỉ nhớ quyển sách và cuốn nhật ký kia của cha, mang chúng , là mang cả gia tài của .

      "Lên xe, chúng ta ra sân bay." Nhiễm Đông Khải quay người , ra cửa, vịn cầu thang, từng bước, từng bước xuống dưới.

      nên lời là có cảm giác gì với người phụ nữ trước mắt, trong phút chốc vừa rồi, muốn ôm vào trong ngực, nhưng cái gì cũng chưa làm. đối với , phải loại***, nhưng cũng rất lưu luyến cùng ở chung chỗ, đây là cảm giác gì?

      đường đến sân bay, Nhiễm Đông Khải ôm Niệm Niệm, trong lòng Niệm Niệm ôm con búp bê vải, Thương Đồng im lặng theo bên cạnh bọn họ, đường đều cảm thấy đau đớn, qua kiểm an, còn chưa đến phòng chờ VIP, chuẩn bị lên máy bay.

      Ở phía trước , bóng dáng làm cho lòng run lên, nhìn kỹ lại, đúng là Sở Ngự Tây!

      cũng Hàn Thành, là vì dự án đấu thầu kia! Chỉ cần nghĩ đến cùng chiếc máy bay, lòng bắt đầu hỗn loạn chịu nổi.

      hồi hộp cúi đầu, tay bị Nhiễm Đông Khải nắm ở trong tay.

      " mau buông ra." Thương Đồng cuống cuồng muốn vùng ra, phải bàn bạc ràng rồi sao?

      Nhiễm Đông Khải cũng để ý, nắm chặt tay Thương Đồng vào khoang hạng nhất, chờ đến khi ngồi xuống, tim Thương Đồng đập đến cách nào khống chế được.

      Sở Ngự Tây cũng ngồi khoang hạng nhất. Khoang hạng nhất chỉ có mấy chỗ ngồi, cộng thêm ngăn cách với khoang khác, gian tương đối khép kín.

      và Niệm Niệm ngồi chung hàng, đối diện là Nhiễm Đông Khải và Chu Hi, mà Sở Ngự Tây lại ngồi song song với bên khác, hai người gần trong gang tấc, nhắm mắt lại, biết nên làm thế nào mới tốt.

      Sở Ngự Tây bình tĩnh ngồi ở chỗ đó, nhắm mắt dưỡng thần.

      Khi tất cả mọi người đều cực kỳ yên lặng, Niệm Niệm giống như khám phá được thế giới mới, chỉ tay về hướng của Sở Ngự Tây.

      Khuôn mặt hoàn toàn biến sắc, tay giữ Niệm Niệm ở chỗ ngồi, thắt dây an toàn cho bé, che miệng bé lại, ở bên tai bé thấp giọng : " được chuyện với người lạ."

      Niệm Niệm đành phải trừng to mắt, vô tội nhìn Thương Đồng gật đầu, nhưng chú kia từng gặp qua.

      Sở Ngự Tây nhìn thấy cảnh này, mặt lên nụ cười, nghiêng mặt qua nhìn Thương Đồng: "Em sợ cái gì?"

      sợ cái gì? Thương Đồng dùng thân thể mình bảo vệ Niệm Niệm, dám để nhìn Niệm Niệm nữa, mà chính , thân thể run rẩy.

      Lúc tất cả mọi người đều sôi nổi lên máy bay, chưa sẵn sàng tắt điện thoại, Sở Ngự Tây lấy điện thoại ra, với Thương Đồng: "Nơi này của tôi có phim hoạt hình coi được, muốn cho con của em xem hay ?"(Tại vì bt máy báy, khách VIP và gia đình có em bé đc ưu tiên lên máy bay trc', nên bây h hành khách bt mới bắt đầu lên)

      Nhiễm Đông Khải lạnh nhạt lấy cái Ipad ra đưa cho Niệm Niệm, quay đầu nhìn thoáng qua Sở Ngự Tây: " cần, chúng tôi chăm sóc con của chúng tôi."

      Thương Đồng chỉ cảm thấy khó khăn, nóng lòng muốn máy bay lập tức cất cánh.

      Sở Ngự Tây cười nữa, con ngươi lạnh xuống, nhìn đầu Thương Đồng gục xuống, vừa tắm gội qua lâu, người truyền ra hương thơm nhàn nhạt, tóc mềm mại, sau khi cả người bị trận giày vò kia, cũng có thể toả sáng mê người như vậy.

      Tay từ từ siết chặt.

      Tiếp viên hàng xinh đẹp tới, nhắc nhở bọn họ thắt dây an toàn, lại ân cần nhận lấy danh sách rượu vang, lát có thể nấu bữa ăn của khoang hạng nhất.

      Niệm Niệm chăm chú chơi game, giống như phiên bản thu của Thương Đông, đôi khi gặp vấn đề, hét lên: "Mẹ, mẹ xem..."

      Thỉnh thoảng Nhiễm Đông Khải nghiêng tới trước, kiên nhẫn dạy bé đánh như thế nào, Niệm Niệm rất vui vẻ, ngay cả khó chịu lúc máy bay cất cánh cũng để ý.

      Máy bay bay rất ổn định, tiếp viên hàng bắt đầu chuẩn bị bữa ăn, Thương Đồng nhận lấy ly Hồng Trà, ngây người nhìn ra ngoài cửa sổ, vì là buổi chiều, vẫn thấy được mây trắng, núi trông rất , cảm thấy thành phố rất lớn, nhưng từ cao nhìn xuống, ra như vậy, dám quay đầu lại, sợ bắt gặp ánh mắt sáng quắc của Sở Ngự Tây.

      dám đối mặt với , dưới thân đau đớn rất ràng, có luồng nhiệt bất ngờ trào ra, cho rằng cái kia đến, vội vàng để ly Hồng Trà xuống, với Nhiễm Đông Khải chút, liền đứng dậy vào toilet.

      Lúc vừa đứng dậy, Sở Ngự Tây cũng đứng lên.

      Nhiễm Đông Khải chỉ Niệm Niệm chơi game, đánh đến chỗ quan trọng, cũng ngẩng đầu lên.

      Thương Đồng thở sâu, mở cửa toilet ra, còn chưa kịp đóng lại, lực mạnh mẽ từ bên ngoài đẩy cửa ra, bóng người chui vào, cửa bị khóa lại.

      ".... làm gì?" Thương Đồng giật mình nhìn chằm chằm Sở Ngự Tây.

      Toilet máy bay rất , lại chen vào hai người, Thương Đồng xoay người cũng khó khăn, sợ Sở Ngự Tây lại làm gì đó, vội vàng : "Tôi với Đông Khải, tôi quấn lấy ấy, ấy cũng đồng ý rồi."

      Sở Ngự Tây nắm cằm , nhìn ngực lên xuống bất định, tay ôm lấy vào trong ngực mình, ánh mắt chăm chú nhìn , thấy đôi môi đỏ mọng của sưng, trước đó có hôn , chắc hẳn là tự cắn mình.

      Đôi môi đỏ mọng giống như đóa hoa nở rộ, hấp dẫn sâu.

      Giống như bị mê muội, đột nhiên giữ chặt gáy , tay nắm lấy eo của , ra sức hôn lên môi .

      lắp bắp kinh hãi, muốn lùi về phía sau, chân đụng phải cái tủ bên cạnh, cả người bị kẹp giữa bồn rửa tay và , môi của ngậm chặt môi , nghiền ép, đầu lưỡi vào bên trong, quấn lấy đầu lưỡi , trận tê dại kéo đến.

      Cảm xúc tinh tế mà mãnh liệt, cảm nhận được xâm nhập của , hận thể mang lưỡi hút ra, hút vào trong miệng , lòng của cũng bị hút ra, hai chân bay bổng, cả người giống như lơ lửng giữa trung.

      Máy bay bay ổn định, gần như quên nơi này là cao 30.000 feet. (feet là đơn vị đo độ dài của và Mỹ)

      dường như thỏa mãn với nụ hôn đơn giản, bàn tay to từ eo trượt đến chân , bắt đầu xé rách quần .

      "Đừng...ô..." Thương Đồng bị môi lấp kín, thân thể đau nhức vô lực, tay muốn đẩy ra, lại bị bàn tay nắm chặt.

      sợ đến mức toàn thân đều run lên, tim nặng xuống, dùng sức cắn, quả nhiên bị dùng lực đẩy ra, sau lưng là bồn rửa mặt, đau đớn co rút lại mặt .

      Sở Ngự Tây lau khóe môi, đôi mắt càng trở nên u ám, mùi vị đẫm máu đều rửa ôn tồn trước đây của , tay theo vạt áo của luồn vào, nắm lấy nơi mềm mại của , giọng cũng lạnh xuống: "Em kêu , tốt nhất là kêu mọi người đến, nhìn xem em ở trong này dụ dỗ tôi."

      "Tôi có." Thương Đồng khóc ra nước mắt, run giọng : "Tôi nghe lời , còn muốn thế nào?"

      "Em cho rằng đủ sao?" Xúc cảm trong tay Sở Ngự Tây vô cùng dễ chịu, mà bộ dạng bị làm nhục của lại càng kích thích ham muốn của , rút mạnh tay mình ra, xoay người lại, để đưa lưng về phía mình, nhìn đường cong duyên dáng của , bàn tay nhịn được đến eo , muốn kéo quần xuống.

      "Tôi thể...tôi đến cái kia..." Thương Đồng chỉ biết vùng vẫy, gấp giọng , xong mặt đỏ hồng.

      Con ngươi Sở Ngự Tây ngưng tụ, chần chừ giây lát, nhưng vẫn kéo xuống.

      Thương Đồng hận thể đâm đầu chết, nhưng giây đồng hồ sau, thân thể đột nhiên bị nâng lên, lại dùng tư thế từ đằng sau vào.

      Cảm giác hoàn toàn xa lạ, sợ đến mức hai chân run rẩy, lại nhìn giữa hai chân, ra chảy xuống trước là ...

      bị che miệng, từng phát từng phát nặng nề va chạm.

      biết có phải vì , hay máy bay gặp khí lưu bắt đầu lắc lư, bắt đầu đong đưa, tim cũng run rẩy, nước mắt theo bàn tay của bắt đầu rơi xuống.

      Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa: "Làm phiền, xin hỏi có ai bên trong ?"

      Là giọng ngọt ngào của tiếp viên hàng .

      Còn có giọng của Nhiễm Đông Khải: "Bạn của tôi vào trong rất lâu, xin giúp tôi hỏi tiếng."

      Thương Đồng nghe xong sợ đến mức nét mặt biến sắc, lúc này bàn tay của Sở Ngự Tây đột nhiên buông miệng ra, dán lên lưng , khẽ: "Em kêu , để bọn họ có thể nghe được, lo lắng."

      Thương Đồng ra sức lắc đầu, dùng tay che miệng mình, sợ phát ra thanh kinh khủng, nhưng Sở Ngự Tây lại đùa dai gia tăng độ mạnh yếu.

      chịu được, cảm giác nóng rát khiến chịu đựng nổi, ngoài cái đêm năm năm trước, hoàn toàn biết nên thích ứng tồn tại của như thế nào, càng đau đớn càng thêm sợ hãi, giống như muốn chẻ ra, thậm chí có thể nghe được hô hấp của càng ngày càng dồn dập.

      "Mở cửa xem , tôi rất lo lắng cho bạn của tôi." Là giọng của Nhiễm Đông Khải.

      Tiếp viên hàng dường như hơi do dự.

      Sở Ngự Tây cắn vành tai Thương Đồng, tay nắm vòng eo của , thấp giọng : " kêu cũng sao, vậy làm cho bọn họ xem..."

      "Đừng!" Thương Đồng vội vàng mở miệng, thở hổn hển, thân thể lại bị va chạm, nắm chuôi cửa: "Đông Khải, tôi lập tức ra ngay."

      "Ngoài cửa có người nghe, cảm giác thế nào?" Sở Ngự Tây vừa ý với chặt chẽ của , nên cắn : "Thả lỏng."

      Làm sao có thể thả lỏng, thân máy bay hơi lung lay, ngẩng đầu lên đụng vào phía tủ, thân thể bị đâm vào sắp vỡ, ý thức cũng dần lột bỏ, biết qua bao lâu, cảm giác được giữa hai chân sáng ngời, cuối cùng cũng buông ra.

      giống như miếng giẻ lau bị dùng qua lại vứt bỏ.

      Sở Ngự Tây lấy giấy từ trong hộp khăn giấy ở bên cạnh ra, lau sạch cho bản thân, trong mắt ra chút chán nản, lại chạm vào , người phụ nữ đáng giận như vậy!

      Thương Đồng mất hồn lúc, ngờ lại làm chuyện đáng xấu hổ đó trước mặt , muốn kéo cửa toilet ra.

      "Đừng!" Thương Đồng đưa tay ra, nhàng kéo lấy , ánh mắt bi thương, hy vọng có thể để lại chút tự tôn cuối cùng cho .

      Sở Ngự Tây nhìn kéo tay áo , cảnh tượng như vậy giống như từng quen thuộc, nếu năm năm trước, có chuyện gì xảy ra, có lẽ mọi thứ khác.

      Nhưng, tất cả điều này là đáng nhận.

      vì bản thân mềm lòng mà chán nản, gỡ từng ngón tay ra, giọng lạnh lùng : "Em nghĩ tôi thích chạm vào em? Chỉ là máy bay có đối tượng thích hợp để phát tiết mà thôi."

      Lúc rời khỏi, Thương Đồng đứng dậy, vội vàng đóng cửa lại, vừa rửa sạch chính mình vừa rơi nước mắt.

      Cho dù là người ngu xuẩn cũng biết bên trong xảy ra chuyện gì?

      rửa xong tay và mặt, dùng khăn giấy lau sạch, nhìn khuôn mặt trong gương kia, đau khổ gục đầu xuống.

      Khi ra ngoài, bên ngoài còn tiếp viên hàng , cả Nhiễm Đông Khải cũng ngồi ở vị trí ban đầu, thấy trở lại, Nhiễm Đông Khải chỉ nhàn nhạt : "Cửa ải này Niệm Niệm đánh rất tốt, em xem."

      Thương Đồng im lặng ngồi xuống, dám mở miệng, sợ nước mắt lại rơi xuống.

      Sở Ngự Tây lật văn kiện, cần nghiêng đầu, cũng có thể thấy thành ngồi đó, khom người cúi thấp đầu, ngón tay chặt chẽ quấn cùng chỗ, cổ tay lộ ra vài dấu vết màu đỏ ràng, đau đớn như vậy sao?

      Số từ trong tờ văn kiện nhiều lắm, nhưng lại trì trệ lật qua.

      Hành trình chỉ có hai giờ, sao đột nhiên trở nên dài như vậy?

      Thân máy bay hơi lắc lư, bên trong phát thanh truyền ra giọng cảm động lòng người của tiếp viên hàng : "Xin chào hành khách thân mến, máy bay gặp phải khí lưu nên xảy ra lắc lư, xin vui lòng đóng bàn ăn vào, trở lại chỗ ngồi, thắt chặt giây an toàn."

      Niệm Niệm ở bên ngẩng đầu lên, kéo tay Thương Đồng: "Mẹ, máy bay có rơi xuống hay ?"

      Sau khi Thương Đồng nghe xong, mới chậm rãi xoay người nhìn ra cửa sổ máy bay, có tầng mây dày, hơn bốn giờ, trời cũng tối rất nhiều, mang Niệm Niệm ôm vào trước ngực mình, dịu dàng : " có gì, chúng ta đều có gì, máy bay là phương tiện giao thông an toàn nhất thế giới."

      Kỳ thực tâm lý của vô cùng sợ hãi, đây chỉ là lần thứ hai ngồi máy bay, loại thấp thỏm này so với bất kỳ ai cũng đều mạnh hơn, chuyện vừa rồi làm cho quên sợ hãi, nhưng khi Niệm Niệm dùng ánh mắt trong veo như thế nhìn , chỉ mỉm cười : "Niệm Niệm, con xem những tiếp viên hàng ấy, họ làm việc ở máy bay, mỗi ngày bay tới bay lui trung, còn sợ. Con xem mây bên ngoài, nhìn rất đẹp."

      Niệm Niệm quay đầu, dựa vào cửa sổ máy bay, lập tức bị những đám mây hoàng hôn hấp dẫn, cả người đều nằm sấp cửa sổ, sau đó sáng sủa quay đầu lại: "Mẹ, đúng là rất đẹp ạ, Niệm Niệm lớn lên cũng muốn làm tiếp viên hàng ."

      Thương Đồng cười, trong mắt lại tràn đầy bi thương. Nếu là , hy vọng đầu xuôi đuôi lọt, nhưng máy bay nhiều người như vậy, mỗi người đều có bận tâm riêng của mình, đều lo lắng cho người quan trọng nhất trong lòng, chỉ có thể im lặng cầu nguyện, tất cả mọi người bình an.

      thực tế, làm sao có nhiều tập phim đầy kịch tính xảy ra?(những tập phim máy bay bị rớt)

      Máy bay vẫn rất vững vàng hạ xuống, Niệm Niệm cảm thấy thoải mái, Nhiễm Đông Khải chỉ bé làm động tác nhai như thế nào, hoặc là bóp mũi, hít thở sâu, làm động tác trống khí, cân bằng lực nén trong và ngoài màng nhĩ, cảm thấy khó chịu.

      Từ đầu đến cuối, Sở Ngự Tây liếc mắt nhìn Thương Đồng cái.

      Tập văn kiện của cũng lật sang trang khác.

      Xuống xe, bọn họ đều có xe đỗ ở sân bay, lúc mỗi người ngả, Sở Ngự Tây ở trong xe nhìn Nhiễm Đông Khải ôm Niệm Niệm, nắm cửa xe, cảnh tượng đỡ Thương Đồng lên xe, sắc mặt càng trở nên u ám.

      Bên kia Uông Trạch mở điện thoại di động ra, ở phía sau thấp giọng báo cáo: "Sở tổng, Vân Hề tiểu thư tỉnh, tạm thời có việc gì, chắc là theo dõi vài ngày có thể xuất viện."

      Mày Sở Ngự Tây lạnh lẽo: "Bên La Hằng Viễn xử lý tốt chưa?"

      "Mạc tiểu thư thành vấn đề." Ngực bị áp lực lớn.

      Giọng Sở Ngự Tây cứng lại: "Chú ý chặt chẽ, ngày mai là cạnh tranh đấu thầu, tối nay nhất định phải làm cho hai người bọn họ gặp mặt."

      " biết." Uông Trạch mở cửa xe, cùng Sở Ngự Tây lên xe, phát ánh mắt của Sở Ngự Tây chăm chú nhìn ra xa, sau lúc lâu mới quay đầu.

      Đến trong thành phố Hàn Thành, sáu giờ, mặt trời xuống, những mái nhà của thành phố còn sót lại ánh chiều tà cuối cùng cũng hạ xuống, Thương Đồng nắm tay Niệm Niệm, theo Nhiễm Đông Khải xuống xe, ngẩng đầu nhìn căn nhà mình ở mấy năm, cảm giác dường như có mấy đời.

      Nhiễm Đông Khải nhìn , khẽ : "Tôi đưa em lên?"

      " cần, tôi thu dọn xong đồ đạc, ngày mai rồi." Thương Đồng quay đầu, nhìn Nhiễm Đông Khải, Âu phục của thẳng thớm, mặt mày sáng sủa, làm cho người người ta có cảm giác như có trai bên cạnh: "Mấy ngày nay cảm ơn , tôi làm cho thêm nhiều phiền phức rồi, xin lỗi."

      Nhiễm Đông Khải nhàng lắc đầu, nhìn bộ dạng có chút đứng vững, đáy lòng sinh ra chút tình cảm khác thường, thoáng trầm mặc : "Vậy em nghĩ đến đâu chưa?"

      " biết." Thương Đồng thấp giọng : "Hy vọng có thể quý trọng Vân Hề, tôi muốn có bất cứ điều gì liên quan đến các người, chỉ cầu xin , thực lời hứa trước đó của ."

      Đáy mắt Nhiễm Đông Khải lên chút tối tăm: "Tôi nhớ được."

      Thương Đồng kéo Niệm Niệm qua, về phía cầu thang.

      Lầu có tiếng bật đèn, Nhiễm Đông Khải nhìn vào chỗ cầu thang có chút cũ kỹ kia, cũng rời khỏi.

      Chu Hi tiến lên phía trước : "La Hằng Viễn ở lầu."

      Nhiễm Đông Khải gật đầu, ánh mắt u ám về phía chiếc Land Rover của .

      Trong xe, Nhiễm Đông Khải bóp trán, mở bản văn kiện đấu thầu ra, nhìn thấy chỗ ghi giá để trống, con ngươi của lạnh xuống vài phần.

      ------ Vũ Quy Lai------

      Đến tầng năm, Thương Đồng tìm chìa khóa trong túi, Niệm Niệm vui vẻ kêu: "Ba ba!"

      Thương Đồng ngẩng đầu thấy La Hằng Viễn ôm lấy Niệm Niệm, vẻ mặt thương hôn lên tay nhắn của bé: "Niệm Niệm có nhớ ba ba ?"

      "Nhớ, Niệm Niệm có mang quà về cho ba ba, ba ba cùng mẹ và Niệm Niệm đến Bắc Kinh, mẹ và Niệm Niệm công viên trò chơi, có thể chơi rất nhiều, đu quay ngựa, đu quay,..."

      Niệm Niệm hết sức phấn khởi , hoàn toàn nhận ra người lớn có gì đó thích hợp.

      La Hằng Viễn rất chuyên chú nghe Niệm Niệm chuyện, sau khi nhìn thấy búp bê vải đáng kia, nở nụ cười: "Hay là Niệm Niệm giữ lại cái này, Niệm Niệm thích tốt rồi." xong, quay về phía Thương Đồng, nhìn cầm chìa khóa cứng nhắc ở đó, giọng cũng thấp xuống: "Chúng ta vào trong chuyện, được ?"

      Thương Đồng im lặng gật đầu, mở cửa phòng, mới rời khỏi hai ngày, nhìn thấy cửa sổ quen thuộc, còn có gian mặt đất hẹp, Thương Đồng thở phào nhõm, để túi xách xuống, vào bếp đun nước.

      Niệm Niệm gấp rút lôi kéo La Hằng Viễn, biết gì.

      Thương Đồng lặng lẽ ngồi xuống trong nhà bếp, nhìn chằm chằm vào ấm nước, chỉ chốc lát sau, nước sôi, lấy ly, định làm lạnh ba ly nước, La Hằng Viễn vào.

      "Đồng Đồng." Giọng của rất thấp, nhưng cũng dọa Thương Đồng giật mình.

      " Hằng Viễn..." Thương Đồng để ấm nước xuống, chỉ mới mấy ngày gặp, nhìn ốm nhiều, đáy lòng dâng lên chút áy náy, cũng bởi vì , mà nhiều người vô tội như vậy bị cuốn vào, là tội ác tày trời rồi.
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 80: Hoa rơi vào nhà ai


      Thương Đồng biết vì sao lại như vậy, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy đau xót, nặng nề gật đầu.

      Sau khi đóng cửa lại, cả người Thương Đồng đều xụi lơ xuống.

      phải thu dọn đồ đạc, nhưng đủ sức, bị Sở Ngự Tây làm làm lại mấy lần, khiến thiếu chút nữa sụp đổ, ngâm mình tắm rửa, suýt nữa ngủ quên, đến giường, tóc chưa kịp lau khô, ngủ mê mệt.

      Mệt mỏi cả ngày, khiến ngủ giấc ngon, sáng sớm Niệm Niệm ngừng vỗ tay , mới kêu tỉnh.

      "Mẹ, nhà trẻ!" Thương Đồng đỡ đầu, xương cốt toàn thân giống như bị vỡ vụn, chẳng lẽ đến bây giờ vẫn còn di chứng?

      muốn di chuyển, cảm thấy đầu cũng có chút đau, có lẽ là tối qua chưa lau khô tóc ngủ.

      "Hôm nay nhà trẻ." Thương Đồng khó khăn ngồi dậy, có chút mệt mỏi, kéo thân thể kiệt sức vào bếp, nấu mì sợi đơn giản, hai cái trứng luộc, cắt chút hành lên , Niệm Niệm ăn hai miếng, để qua bên.

      "Sao vậy?" Thương Đồng trái lại rất đói, muốn bổ sung thể lực, mới có thể chuẩn bị rời khỏi.

      " muốn ăn." Niệm Niệm nghiêng đầu nhìn , lại cúi đầu xuống vài ngụm nước canh mới : "Con ăn no rồi ạ."

      Thương Đồng gật đầu, nhìn bé chạy đọc sách, bản thân cũng quá để ý.

      Thu dọn đồ đạc rất đơn giản, mở cái hành lý ra, mang cuốn nhật ký cha để lại và ghi chú đặt vào, sau đó là hộ khẩu của và Niệm Niệm, giấy khai sinh của Niệm Niệm, quyển sổ tiết kiệm, phía chỉ có hơn hai vạn, nhìn chằm chằm vào số tiền phía , uể oải ngồi bên cạnh tủ quần áo, chút tiền này có thể đâu?

      Đến huyện cấp ba, thuê căn nhà nửa năm, năm sáu ngàn, mua chút đồ cần thiết cho cuộc sống hai ngàn, tìm cho Niệm Niệm nhà trẻ, rồi tìm việc làm.

      có thể tìm công việc gì? Lúc trước đến viện bảo tàng Hàn Thành là do La Hằng Viễn giới thiệu, đến nơi xa lạ, cảm thấy xấu hổ khi ra trường học cũ của , bởi vì có bằng cấp, chỉ mất mặt cho trường học cũ. Làm nhân viên thu ngân? Có lẽ chỉ có những công việc này cầu trình độ học vấn, các viên chức công ty khác chỉ sợ có khả năng.

      Thôi, cũng chết đói.

      Đặt mấy bộ quần áo của Niệm Niệm vào, bản thân có gì. Niệm Niệm chạy đến: "Mẹ, chúng ta lại ra ngoài sao ạ?"

      Thương Đồng mỉm cười : "Đúng, ra ngoài."

      "Bây giờ phải xa sao?"

      "Xa." Thương Đồng chỉ vào tấm bản đồ dán tường, với Niệm Niệm: "Con xem chúng ta nên đâu?"

      Niệm Niệm im lặng xem, bé cũng chỉ biết được mấy chữ đơn giản, phía màu sắc rực rỡ, bé tìm tới tìm lui, chỉ vào Bắc Kinh : "Mẹ, chúng ta Bắc Kinh , mẹ còn chưa dẫn con đến viện bảo tàng."

      Đầu Thương Đồng đau xót, khẽ : ", Niệm Niệm, chúng ta Bắc Kinh, ngoài Bắc Kinh ra đều được."

      "Chúng ta đâu ạ?" Niệm Niệm ở đó tìm tới tìm lui, nhìn giống như mê cung.

      Thương Đồng thu dọn đồ đạc, trải tờ giấy ra, viết cho La Hằng Viễn, sau đó để chìa khóa ở tờ giấy kia. Khi ánh mắt rơi vào tự đan, đôi mắt có chút lạc lỏng, thoáng chần chừ, nhưng vẫn lấy cá kia xuống, đặt vào trong hành lý.

      Niệm Niệm tìm mệt, bỏ chạy xem TV, nhìn thấy sói xám hét lớn: "Tớ trở về." cười rất vui vẻ.

      Thương Đồng kéo hành lý, đến xô-pha ngồi xuống, đưa tay đổi đài truyền hình bản địa, các phóng viên đuổi theo Nhiễm Đông Khải và Sở Ngự Tây, muốn biết trước tình hình bên trong trận đấu thầu, sau lưng bọn họ là bảng hiệu lớn của khách sạn Hàn Thành, Uông Trạch và Chu Hi tách bọn họ ra phía sau, ngăn các phóng viên truy hỏi.

      Xe của thị chính cũng chạy đến, Niệm Niệm la to: "Ba ba..."

      La Hằng Viễn và Mạc Thanh Uyển cùng nhau xuống xe, chen chúc trong đám phóng viên về phía khách sạn.

      Dùng giọng xúc động lòng người đối diện với ống kính của phóng viên thông báo: "Dự án đấu thầu mảnh đất Bắc Giao ở Hàn Thành được quan tâm sắp bắt đầu, đến cùng hoa rơi vào nhà ai, xin tiếp tục tập trung vào trường, lát sau phát sóng để khán giả và bạn bè nhận được thông báo tiến triển mới nhất."

      Khi Thương Đồng nhìn thấy bóng dáng của Sở Ngự Tây, tim bỗng chốc đập mạnh, bộ dạng nhàng thoải mái, tính trước kỹ càng?

      ------ Vũ Quy Lai ------

      Trong đại sảnh cạnh tranh đấu thầu, Nhiễm Đông Khải và Sở Ngự Tây ngồi hai bên, theo phía sau là nhóm xí nghiệp bản địa đến đây quan sát, lúc này các phóng viên yên lặng ngồi ở phía sau, đưa cameras và máy ghi lên.

      Chu Hi ở bên cạnh Nhiễm Đông Khải, thấp giọng : "Nhiễm tổng, số liệu có giả hay ?"

      Nhiễm Đông Khải mở miệng, híp mắt nhìn Sở Ngự Tây thích thú nhàn nhã, chỉ thấy ngón tay của Sở Ngự Tây đan chặt vào nhau đùi phải, Âu phục phù hợp bao quanh đường cong của , khóe môi mang theo nụ cười như có như , chút căng thẳng.

      Nhiễm Đông Khải nhịn được chau mày, ngón tay vuốt ve văn kiện đấu thầu, từng đặc biệt phân tích giá quy định của Sở Ngự Tây, thể quá thấp, bằng hợp với cá tính kích tất trúng của Sở Ngự Tây, cũng thể cao hơn dự toán, vì nếu quá cao, nghi ngờ, giá quy định này có hay .

      " có sơ hở gì chứ?" thấp giọng .

      Chu Hi cẩn thận trả lời: " có, giá quy định là La Hằng Viễn lấy ra từ bên trong hộp bảo mật, bên chúng ta chưa từng thấy ta tiếp xúc với bất kỳ cái gì."

      Nhiễm Đông Khải hơi gật đầu, những người khác tin được, nhưng La Hằng Viễn có tình cảm với Thương Đồng, cũng có thể tin tưởng, nếu người đàn ông nào lại bằng lòng hy sinh bản thân, nuôi dưỡng con người khác, mà còn coi như con ruột? (Xót La Hằng Viễn, đàn ông tốt của thế kỷ.)

      Khóe môi lên nụ cười thản nhiên, đúng lúc chạm phải ánh mắt của Sở Ngự Tây.

      Khóe môi Sở Ngự Tây giương lên, nhưng trong ánh mắt thuần tuý lại lạnh lùng sắc bén, cũng chờ đợi, chờ đợi giây phút này, muốn cho Nhiễm Đông Khải đòn trí mạng.

      Bên kia TV, tâm tư Thương Đồng cũng treo lơ lửng giữa trung, Niệm Niệm ở bên cạnh xem hiểu, lay tay : "Mẹ, con đói bụng..."

      Lát nữa đấu thầu có thể tiếp tục, Thương Đồng nhìn thời gian, nhưng qua giờ cơm, buổi sáng Niệm Niệm ăn rất ít, đành phải đứng dậy, vào bếp chuẩn bị nấu chút cơm, xào cà chua với trứng, lấy tôm khô từ trong tủ lạnh ra, rồi cắt bí, bên cắt bên vẫn nhìn chằm chằm vào TV.

      Cắt...cắt, lúc nghe thấy công bố giá quy định, ngừng tay lại, nín thở, tim nhảy loạn thình thịch, số liệu màn hình lớn TV, hiểu chuyện thương nghiệp, chợt nghe Nhiễm Đông Khải lấy giá quy định là 18 triệu đấu thầu được quyền của mảnh đất ở Hàn Thành.


      theo bản năng nhìn Sở Ngự Tây ngồi ghế, ống kính chỉ chụp được bên của , đôi mắt ngưng tụ màn hình, khóe môi hơi giương lên, có độ cong mê người. biết vì sao, lúc này lại cảm thấy có chút khó chịu, biết là cảm giác gì. thua, nên phấn khởi nhảy nhót mới đúng, cuối cùng có thể thoát khỏi uy hiếp của , lo lắng đưa ra điều kiện khắc nghiệt, cũng cần lo lắng mảnh đất kia bị khai phá. Nhưng, lòng cứ nặng nề xuống.

      nhìn thấy xoay người lại, đối diện với ống kính, cũng giống như đối mặt với , vẫn cười như cũ, lại khiến cảm thấy ớn lạnh vô cùng, biết nhìn sao? Vì sao có cảm giác bị nhìn thấu.

      Sau đó phóng viên chia thành mấy đợt, mang microphone vây quanh bên cạnh , đưa ra rất nhiều câu hỏi, thu tầm mắt về, cười : " đánh cược phải chấp nhận chịu thua, tôi có gì để ."

      xong, Uông Trạch tách phóng viên ra, nhanh chóng rời khỏi trường, mặc dù vẫn có người đuổi theo đưa ra câu hỏi, nhưng ống kính trở lại người Nhiễm Đông Khải.

      Thương Đồng cúi đầu, nhìn bí cắt nửa, tâm tư rối loạn, xào cà với trứng qua loa, nấu canh bí với tôm khô, đơm hai chén cơm, lại có khẩu vị, Niệm Niệm ngồi bàn, bưng nước canh uống hớp lớn rồi lộ ra nụ cười thỏa mãn.

      Thương Đồng nghe thanh chuyển động của chìa khóa, theo bản năng quay đầu lại, thấy cửa bị đẩy ra, người vừa mới ở TV kia lại có thể xuất trước mặt , hoảng sợ, vội vàng đứng dậy, mang cửa nhà bếp đóng lại, nhưng bản thân lại đứng ở trước cửa, run giọng : "...sao lại đến đây?"

      Sở Ngự Tây nhìn lướt qua nhà cửa được thu dọn sạch , mặt đất đặt cái hành lý, trong TV còn đưa tin tiếp theo của vụ đấu thầu, khóe môi lộ ra nụ cười giễu cợt: "Sao, nhanh như vậy thu dọn tốt hành lý rồi à."

      Hơi thở của từ từ đến gần, sợ đến mức lông tơ toàn thân đều dựng thẳng giống như con nhím, run giọng : " muốn làm gì?"

      giống như con báo chuẩn bị thu lưới, nhìn vùng vẫy, khóa vào trong góc, nếu như bị dồn đến đường cùng, vươn móng vuốt của mình.

      "Nhanh như vậy muốn sống cùng với Nhiễm Đông Khải rồi à?" Sở Ngự Tây chống cửa, mang giam giữa cánh cửa và .

      Sau lưng là thanh đập cửa của Niệm Niệm: "Mẹ...mẹ..."

      sợ đến sắc mặt trắng bệch: "Đừng dọa đến con bé, buông ra trước."

      Đôi mắt Sở Ngự Tây lạnh xuống, nhìn thân thể run rẩy của Thương Đồng, sau lưng cánh cửa, là giọng mềm mại của Niệm Niệm, mang theo chút sốt ruột, cùng lúc cửa cũng bị đẩy ra.

      Niệm Niệm nhìn thấy , hơi sững sờ, tay nhắn vội vàng nắm lấy tay Thương Đồng, có chút rụt rè đứng đó.

      "Niệm Niệm, mẹ và chú này có chuyện cần , con xem TV trước được ?" Thương Đồng ngồi xổm người xuống, nhàng ôm lại Niệm Niệm, mới buông tay ra, kéo Sở Ngự Tây vào phòng ngủ.

      chỉ sợ để Niệm Niệm thấy cái nên thấy, quên mất bản thân nắm tay của Sở Ngự Tây, đến phòng ngủ, đóng cửa lại, mới thở dài hơi.

      "Em hay chuyện với đàn ông như vậy sao?" Tay của Sở Ngự Tây còn bị nắm, phòng rất , ngoài tủ quần áo chính là giường, ánh mắt dừng lại khăn trải giường màu hồng, khóe môi lộ ra chút giễu cợt.

      Thương Đồng chưa ý thức được xảy ra chuyện gì, theo ánh mắt của Sở Ngự Tây nhìn lại, mới đột nhiên tỉnh ngộ, trong tay truyền đến sức mạnh ấm áp, vừa muốn bỏ tay ra, lại bị chủ động nắm chặt.

      " ." Sở Ngự Tây kéo ngồi xuống bên giường, vòm ngực rộng rãi gần như che khuất tầm mắt của , tay chống mép giường, nghiêng nửa người, chỉ cần dùng lực, có thể đè ngã xuống giường.

      Thương Đồng cắn môi dưới, ngẩng đầu, thấp giọng : " hiểu lầm rồi, tôi ở cùng chỗ với Nhiễm Đông Khải, tôi dẫn Niệm Niệm rời , yên tâm, tôi xuất trong thế giới của các người nữa, buông tha cho tôi ."

      "Em muốn ?" Sở Ngự Tây nắm cằm , lạnh lùng mở miệng: "Em nghĩ rằng em được sao?"



      Chương 81: Bên trong USB cất giấu bí mật gì


      Ánh mắt của như hai cái đinh, chặt chẽ đóng đinh giường, nét cười ở khóe môi giống như lưỡi dao, mang lòng dày xéo, như vậy với , hoàn toàn xa lạ, cảm thấy cực kỳ bi thương, lưng của bị ép cong về sau, cảm giác này khiến nghĩ đến trận làm nhục trong xe.

      "Tại sao?" Thương Đồng chống lại ánh mắt của : "Tại sao tôi thể ? dựa vào cái gì khống chế tự do của tôi."

      Sở Ngự Tây giận quá hóa cười: "Em nghĩ rằng tôi có điểm yếu để áp chế em phải ?"

      Thương Đồng nhìn , dùng im lặng đại biểu cho lập trường của , bây giờ còn sợ gì nữa, chỉ sợ nhìn thấy , chỉ cần buông bỏ, rơi vào hoàn cảnh rối ren như vậy nữa.

      "Được, tôi để cho em ." Sở Ngự Tây mỉm cười buông ra, ngồi giường, dù bận vẫn ung dung nhìn lo sợ, thấp thỏm.

      Thương Đồng biết cuối cùng muốn làm gì, từ giường đứng lên, chậm rãi về phía cửa phòng ngủ, thậm chí có chút dám tin lại thả mình như vậy, nhưng còn bị làm phiền nữa, đó là tốt nhất, nghĩ đến đây, dừng bước chân lại, khẽ : "Thay tôi tiếng xin lỗi với Vân Hề, thực ra..."

      biết nên tiếp như thế nào, nghĩ chút, mới thấp giọng : "Tôi phải cố ý."

      thể ở trước mặt Sở Ngự Tây, nhắc đến đứa bé, nếu ngộ nhỡ khiến nổi lên lòng nghi ngờ, có thể có khả năng để .

      Đôi mắt của Sở Ngự Tây đóng băng, thấy muốn xoay người rời , cũng đứng dậy, từ trong túi áo lấy ra cái USB lắc lắc trước mặt : " đường dài, có thể lấy cái này giải buồn."

      xong, Sở Ngự Tây mở cửa phòng ngủ, nhìn thoáng qua Thương Đồng, cười lạnh tiếng: "Lần sau, đến lượt em đến tìm tôi."

      Sau đó, Sở Ngự Tây đẩy cửa rời .

      Thương Đồng cầm cái USB kia, sắc mặt trắng bệch, có ý gì đây?

      Bên trong là cái gì?

      "Mẹ, chúng ta phải xuất phát sao ạ?" Niệm Niệm khó hiểu nhìn Thương Đồng đứng ở cửa phòng ngủ, biết đến cùng xảy ra chuyện gì.

      Thương Đồng sợ hãi, cũng vội vàng ngồi xổm người xuống, với Niệm Niệm: "Niệm Niệm, chờ chút, để mẹ suy nghĩ."

      Chẳng lẽ bên trong USB là ở bãi đỗ xe ngày đó, sao chép lại đoạn video kinh khủng kia? Nếu vậy, có ý gì? mang đoạn video kia phát lên mạng? cần uy hiếp mảnh đất kia với mình, đổi lại dùng đoạn video này sao?

      Tưởng tượng đến mạng có thể xuất đoạn video này, lòng liền rối loạn, có nên mở máy vi tính ra xem cái hay ? USB này giống như là chiếc hộp Pandora, rất sợ vừa mở ra, bay ra vô số phiền não và đau khổ.

      Tiếng đập cửa vang lên, lúc này có thể là ai?

      cầm USB, vội vàng bỏ vào túi, hỏi câu: "Ai đó?"

      "Đồng Đồng, là ." Là giọng của La Hằng Viễn.

      Thương Đồng bất an mở cửa, thấy vẫn mặc Âu phục, chắc là từ hội trường đấu thầu trở về, liền hỏi: " Hằng Viễn, kết quả đấu thầu xác định sao?"

      La Hằng Viễn như trút được gánh nặng gật đầu: "Đúng, Đồng Đồng! Đây là em..." nhìn xung quanh chút, tất cả đều được thu dọn gọn gàng ngay ngắn, sắc mặt có chút xấu hổ: "Em muốn đâu?"

      Thương Đồng bất an gật đầu: " Hằng Viễn, trả lại nhà cho , mấy năm nay em và Niệm Niệm làm cho thêm nhiều phiền phức rồi, bây giờ kết thúc dự án đấu thầu, em cũng có gì bỏ lỡ. Vừa mới viết thư cho ."

      La Hằng Viễn đứng đó, trong lòng có mùi vị gì, Niệm Niệm chạy đến, kéo tay : "Ba ba muốn cùng mẹ và Niệm Niệm sao? Mẹ thu dọn xong đồ đạc rồi ạ!"

      La Hằng Viễn cười, lại nên lời.

      Thương Đồng cũng cảm thấy đối với công bằng, thấp giọng : "Niệm Niệm, ba ba có việc, thể với chúng ta, cho nên lần này chỉ có hai chúng ta."

      Niệm Niệm rất thất vọng, đong đưa tay của La Hằng Viễn: "Ba ba làm mãi thế sao ạ? Khi nào ba ba nghỉ?"

      La Hằng Viễn ngồi xổm người xuống, ôm lấy Niệm Niệm, nhìn khuôn mặt nhắn trắng nõn của bé, buồn bã : "Niệm Niệm ngoan, sau này ba ba đến Bắc Kinh gặp mẹ và Niệm Niệm, đừng quên ba ba..."

      Ánh mắt Niệm Niệm long lanh: " Bắc Kinh sao? tốt quá, vậy lần này có thể viện bảo tàng rồi."

      Thương Đồng biết hiểu lầm, dứt khoát để tiếp tục hiểu lầm, chỉ cảm thấy hoàn cảnh như vậy có chút xấu hổ, xách hành lý, khẽ : "Chúng tôi , nhớ chăm sóc bản thân tốt."

      La Hằng Viễn muốn giữ lại, nhưng cũng vô nghĩa, bây giờ bọn họ mới là nhà ba người, và chỉ là công dã tràng mà thôi.

      Lúc xuống cầu thang, nhịn được hỏi: "Đồng Đồng, sao Nhiễm tổng đến đây?"

      Thương Đồng ôm Niệm Niệm, chăm chú nhìn cầu thang, khẽ : "Đúng lúc ấy bận, lát nữa em và Niệm Niệm lên xe taxi, làm việc của , nếu sau này em quay lại, nhất định liên lạc với ."

      La Hằng Viễn xách hành lý, nhìn bóng lưng Thương Đồng, trước đây khi theo cha đọc sách, thường xuyên đến nhà , có khi cũng ở nhà ăn cơm, lúc ấy học trung học, mỗi lần tan học trở về, đều cười với , rót nước cho , vào nhà bếp giúp nấu cơm. Thoáng cái bảy năm trôi qua.

      Thà rằng con đường này có kết thúc, cứ cùng với như vậy, đáng tiếc đến vài phút, ra cổng chính, Thương Đồng dừng bước, cũng dừng lại, nhìn thấy chiếc Land Rover đỗ ở cổng.

      "Đông Khải?" Thương Đồng hơi sững sờ, bọn họ làm sao thế này? Chẳng lẽ từ trong hội trường ra, đều đến thẳng chỗ sao?

      Nhiễm Đông Khải xuống xe, thấy trong tay La Hằng Viễn xách hành lý, lại nhìn Thương Đồng, có chút hiểu , nhưng vẫn bước lên mỉm cười nhận lấy hành lý: "La thư ký, cảm ơn , tôi chăm sóc bọn họ."

      La Hằng Viễn khó khăn gật đầu, nhìn Nhiễm Đông Khải mang hành lý để lên xe, mới thấp giọng : "Giao Đồng Đồng cho ."

      " yên tâm!" Nhiễm Đông Khải cười cười, mang túi lớn đưa đến tay La Hằng Viễn: "Cảm ơn mấy năm nay chăm sóc mẹ con ấy, đây là chút tâm ý của tôi."

      La Hằng Viễn cười khổ, lui trở về: "Nhiễm tổng, tôi xem Đồng Đồng như em ruột của tôi, làm như vậy, khiến tôi cảm thấy rất xa lạ."

      Thương Đồng hiểu nhìn hai người, sờ cái USB trong túi kia, nhớ lại câu lúc gần của Sở Ngự Tây, trong lòng hoảng loạn.

      "Đồng Đồng, lên xe ." Sau khi Nhiễm Đông Khải mở cửa xe, đón lấy Niệm Niệm.

      Niệm Niệm từ cửa sổ xe nhô đầu ra, nhìn La Hằng Viễn: "Ba ba, sao lên xe?"

      La Hằng Viễn đứng đó, cười khổ sở, khẽ : "Niệm Niệm, ba ba...ba ba có việc, nếu sau này con nhớ đến ba ba gọi điện thoại cho ba ba."

      Niệm Niệm kéo tay áo Thương Đồng, khẽ : "Ba ba mất hứng, có phải bởi vì chúng ta dẫn ba ba chơi hay ?"

      Thương Đồng dám nhìn La Hằng Viễn, chỉ thấp giọng : " có, ba ba chỉ nhớ Niệm Niệm thôi."

      nhìn Niệm Niệm sinh ra, lớn lên, hoàn toàn xem Niệm Niệm như con ruột của mình, đối với cũng tốt như vậy, thậm chí từ trước đến nay cũng chưa từng có hành động nào quá phận, chỉ cảm thấy mắc nợ, nhưng cách nào đền bù.

      Chu Hi khởi động xe, Thương Đồng và Niệm Niệm vẫy tay tạm biệt với La Hằng Viễn, cho đến khi xe xa, Thương Đồng có thể thấy La Hằng Viễn vẫn đứng ở đó nhúc nhích, lá cây ào ạt rơi xuống, cũng cúi đầu.

      Nhiễm Đông Khải ngồi cùng hàng với Thương Đồng, khẽ : "Kết thúc dự án đấu thầu, em muốn lén lút ra sao?"

      Thương Đồng bị trúng tâm tư, thấp giọng : "Cảm ơn vừa rồi vạch trần tôi."

      Nhiễm Đông Khải cũng thở dài : "Tôi nghĩ đến nước này, em trốn chúng tôi còn kịp, làm sao có thể ở lại, nếu tôi đến chậm, chừng bây giờ các người ra phải ?"

      Thương Đồng cắn môi dưới: "Tôi ở lại cũng có ý nghĩa gì, tôi cũng muốn bị kẹt giữa và Sở Ngự Tây, như vậy tôi sụp đổ mất."

      "Cũng được." Mắt Nhiễm Đông Khải hơi nheo lại, nhàng : "Cho dù muốn , cũng nên để tôi mời em ăn bữa cơm đưa tiễn được chứ?"

      " cần, tôi và Niệm Niệm vừa ăn xong." Thương Đồng làm sao còn có khẩu vị? chỉ nghĩ cuối cùng cũng kết thúc, cần lo lắng mảnh đất kia bị khai phá. Nhưng USB của Sở Ngự Tây đưa cho rốt cuộc là cái gì, rất lo lắng.

      "Muốn đâu, nghĩ ra chưa?" Xe chạy về hướng của khách sạn Hàn Thành, dòng xe cộ đông đúc, có thể nhìn thấy hai hàng cây bên đường và những toà nhà cao thấp.

      Đúng vậy, đâu đây?

      nghĩ: "Vậy Nam Kinh , thấy nơi đó có cố đô thời kỳ Nam Bắc Triều." (Còn gọi là Cố đô Hoa Lư)

      "Tôi kêu người mua vé máy bay giúp em nhé."

      " cần, tôi mang Niệm Niệm ngồi tàu hỏa được rồi." vội vàng ngăn cản , kỳ thực chỉ là thuận miệng chỗ, muốn lại truy hỏi.

      Nhiễm Đông Khải chau mày: "Tôi có căn nhà ở Nam Kinh, em quen ai, nếu thuê nhà ở rất phiền phức, với lại vấn đề an toàn cũng rất quan trọng."

      "Vậy sao được!" Thương Đồng vội vàng từ chối, vốn muốn tìm nơi hẻo lánh ai biết để núp, nếu ở nhà của , chẳng phải vẫn còn cùng các dây dưa sao, để Sở Ngự Tây biết được, còn tưởng rằng mình được nạp làm thiếp rồi.

      Hơn nữa, bây giờ biết bên trong USB kia có cái gì, nếu là đoạn video của , nên làm gì bây giờ? Xin Sở Ngự Tây buông tha cho sao? Đến cùng là muốn thế nào? muốn thân thể của , hay bởi vì hận , muốn tiếp tục giày vò ?

      Có phải muốn bởi vì đoạn video này, khiến kiếm củi ba năm thiêu giờ?

      Nếu mình cho xong việc, có thể trong cơn tức giận mà tải lên mạng hay ?

      "Đông Khải..." Thương Đồng có chút bất an mở miệng: "Tôi muốn hỏi vấn đề."

      "Em ." Giọng của Nhiễm Đông Khải vẫn nhàng, dễ nghe như cũ.

      Đầu ngón tay Thương Đồng lạnh lẽo, biết nên hỏi ra miệng thế nào, thông minh như thế, sợ đoán được, cho nên liền đổi đề tài: " và Vân Hề hoà thuận chứ?"

      Mặt Nhiễm Đông Khải trầm xuống, nhàn nhạt trả lời: "Trải qua thời gian này, ấy chắc chấp nhất nữa."

      "Ồ..." Thương Đồng cúi đầu, tiếp tục rối ren vấn đề của bản thân, sau lúc lâu mới mở miệng : "Nếu có tin tức xấu phát ra, mọi người chú ý bao lâu?"

      Nhiễm Đông Khải chau mày : "Phải xem đó thuộc loại tin tức xấu gì, nếu người bình thương, tin tức long trời lở đất bất quá cũng chỉ chấn động lúc, tính chất của tin tức được chú ý có tác dụng trong thời gian hạn định, qua thời gian ngắn người ta chú ý nữa. Sao lại hỏi vậy?"

      Thương Đồng lắc đầu: " có gì, tôi chỉ lo lắng chuyện Sở Vân Hề tự sát bị truyền thông biết."

      Nhiễm Đông Khải cầm laptop tìm kiếm thông tin vé máy bay, nghe vậy, sắc mặt có chút vui: "Tin tức bị chặn, có người biết."

      "Tin tức có thể chặn sao?" Đáy lòng của Thương Đồng dâng lên chút hy vọng.

      Nhiễm Đông Khải hừ lạnh tiếng: "Chỉ cần có tiền, chuyện gì làm được."

      Lòng bàn tay Thương Đồng nắm chặt đầy mồ hôi, biết Sở Ngự Tây có thể làm ra chuyện này hay , nếu là năm năm trước, dám chắc chắn, làm ra bất kỳ chuyện gì tổn thương đến mình, nhưng bây giờ...

      Nghĩ đến ánh mắt xa lạ của , tự chủ được mà lo lắng.

      Xe dừng lại trước khách sạn Hàn Thành, Thương Đồng hoàn toàn chưa phát giác, vẫn là Niệm Niệm ở bên cạnh nhắc nhở , mới nhìn ra ngoài, sau khi thấy bảng hiệu khách sạn có chút sững sờ: "Sao lại đến đây?"

      Nhiễm Đông Khải mang laptop tay đưa cho : "Em xem, máy bay từ Hàn Thành đến Nam Kinh, đều là nửa đêm, tôi giúp em đặt vào chín giờ sáng mai."

      "..." Thương Đồng nên lời, muốn quở trách , nhưng người ta có lòng tốt, trái lại Nhiễm Đông Khải khẽ : "Đồng Đồng, xin lỗi, biết quan hệ giữa em và Sở Ngự Tây, tôi còn khiến em liên luỵ vào, vì vậy hãy cho tôi cơ hội để chuộc lỗi, em yên tâm, tôi có ý gì khác, em quyết định , tôi cũng ngăn cản em, sau khi em đến Nam Kinh, bất luận xảy ra chuyện gì đều có thể gọi điện thoại cho tôi, tôi hy vọng có thể cố gắng hết sức giúp em làm chút chuyện để đền bù."

      " quá khách sáo rồi." Thương Đồng nghe hạ mình để giải thích với , cũng sinh ra chút áy náy: " tới vẫn là tôi sai trước, lúc ấy nếu phải cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, làm cho đóng giả..."

      đến đây, nhìn Niệm Niệm, lại tiếp, mà Nhiễm Đông Khải cũng kịp thời cắt ngang lời : " như vậy, hai chúng ta đừng khách sáo nữa, tối nay em và Niệm Niệm ở lại khách sạn đêm, tôi kêu Chu Hi đặt cho hai người phòng, nghỉ ngơi tốt, sáng mai tôi tiễn hai người."

      Thương Đồng vân vê cái USB trong túi, im lặng gật đầu.

      Nhiễm Đông Khải cười, ôm Niệm Niệm xuống xe, cùng nhau về phía khách sạn Hàn Thành, vừa đến trong đại sảnh, rất nhiều phóng viên đột nhiên vây quanh, nhìn thấy cảnh tượng này, càng dấy lên tin đồn vô hạn.

      Thương Đồng hoảng sợ, theo bản năng muốn lùi về sau, nhưng phóng viên chặn đường , Nhiễm Đông Khải thấy vậy, kéo vào thang máy.

      "Nhiễm tổng, xin hỏi bên cạnh ngài là vợ của ngài sao?"

      "Nhiễm tổng, thông tin cá nhân của ngài hiển thị chưa kết hôn, xin hỏi đứa bé này có phải con của ngài hay ?"

      .........

      Nhiễm Đông Khải nhìn thoáng qua Thương Đồng, mặt trắng bệch, cúi đầu nên tóc dài rủ xuống, kéo tay , có thể cảm giác được lòng bàn tay của giàn giụa mồ hôi lạnh, may mà thang máy đến, bọn họ vào thang máy, mang đám phóng viên kia ngăn cách ở bên ngoài, lúc thang máy đóng lại, Thương Đồng bất ngờ nhìn thấy Sở Ngự Tây từ cửa khách sạn vào, vô cùng sợ hãi.

      Các phóng viên cũng trở hướng bao vây về phía Sở Ngự Tây, thang máy đóng lại, thở dài, vội vàng đỡ lấy Niệm Niệm: "Niệm Niệm, tới mẹ ôm!"

      Niệm Niệm có chút sợ hãi, nhưng vẫn có chút tò mò, tay nhắn của bé ôm chặt cánh tay Thương Đồng: "Mẹ, bọn họ muốn cướp đồ sao?"
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 82: chạy trốn rồi sao?


      " phải." Tim của Thương Đồng đập dồn dập, tay ôm đứa bé có chút bất ổn, nhưng vẫn nhàng : "Bọn họ đều là phóng viên, chuyên môn của bọn họ là hỏi vấn đề, chuyện gì bọn họ hiểu liền hỏi người khác, hỏi rồi công bố cho mọi người, giống như những đứa trẻ hỏi thầy vấn đề."

      Lúc này Niệm Niệm mới nửa hiểu nửa gật đầu: "Tại sao bọn họ đuổi theo chúng ta?"

      Thương Đồng trả lời được, thang máy đến, Nhiễm Đông Khải khẽ : " xin lỗi, tôi biết lại có tình trạng này. Chu Hi ở dưới thuê phòng, em đến chỗ tôi trốn trước, để tránh lát nữa bọn họ đuổi theo."

      Thương Đồng có cách, ôm Niệm Niệm mấy bước, bất ngờ nhìn thấy biển số phòng kia, nhanh chóng cúi đầu, chỉ chi tiết này, khiến cho Nhiễm Đông Khải bắt được, khẽ : " có gì, hai người ra khỏi phòng, gặp ta, nếu có việc gì, tối nay hoặc sáng mai ta ."

      Thương Đồng lên tiếng, chỉ nghĩ đến cảnh mấy ngày trước ở đây chờ trở lại, lúc đó, có bao nhiêu lo lắng, lại có chút chờ mong, năm năm gặp, chưa bao giờ quên .

      nhất định đối với vừa oán vừa hận, nhưng chưa từng mất chút hy vọng, cho nên nhẫn nại hỏi , năm đó rời có phải là có nỗi khổ tâm gì hay . Đôi mắt của giống như vòng xoáy, sâu tối, thiếu chút nữa bị hút vào, cái gì cũng đều móc ra cho xem, kỳ vọng như thế, có thể nhìn ra được đối với , vẫn giữ lại chút ý nghĩ tốt đẹp, nếu có, chừng ôm chặt lấy .

      Nhưng, thất vọng rồi.

      cũng suýt nữa còn manh giáp. May mà cuối cùng cũng kết thúc.

      Nhiễm Đông Khải giành được dự án khai phá mảnh đất kia.

      "Uống ly nước ấm , sắc mặt em rất kém." Nhiễm Đông Khải mang Ipad đưa cho Niệm Niệm, để bé chơi trò chơi, còn mình rót ly nước ấm đưa cho Thương Đồng.

      Thương Đồng cầm cái ly, khẽ : " xin lỗi, làm phiền rồi."

      " có gì." Nhiễm Đông Khải xong, chuông cửa liền vang lên.

      Thương Đồng theo bản năng nhảy khỏi ghế, nước ấm vẩy vào tay , nhìn cánh cửa kia, ý nghĩ đầu tiên chính là Sở Ngự Tây đến!

      Tại sao lại có cảm giác mình giống như người vợ bị người ta đến bắt thông dâm?

      " sao đâu, chắc là Chu Hi."

      Sở Ngự Tây là người kiêu ngạo, sau khi thất bại làm sao có thể đến đây tự tìm nhục nhã, mở cửa, đúng là Chu Hi, cầm trong tay thẻ phòng, cung kính đứng ngoài cửa.

      "Nhiễm tổng, đặt phòng. Ở bên cạnh ngài."

      "Tôi đưa em qua." Nhiễm Đông Khải kéo hành lý của , đứng ở cửa, nhìn thấy Sở Ngự Tây từ bên kia hành lang dài tới, khóe môi lộ ra nụ cười nhạt.

      Thương Đồng nắm tay Niệm Niệm đến cửa, ở trong phòng người khác, luôn cảm thấy đứng ngồi yên, nhân lúc này, muốn xem bên trong USB đến cùng là cái gì, sau đó mới có thể ra quyết định.

      Mới ra cửa, cảm giác được luồng khí lạnh, ngẩng đầu, đúng lúc thấy Sở Ngự Tây đứng ở cửa phòng , thản nhiên liếc về phía này.

      Thương Đồng dám qua bên kia, phòng của vừa vặn nằm ở giữa Nhiễm Đông Khải và Sở Ngự Tây, cúi đầu, biết làm thế nào cho phải, liền nghe thấy tiếng 'phịch', ngẩng đầu lên, thấy bóng dáng của Sở Ngự Tây đâu nữa, chắc chắn rất tức giận.

      Nhiễm Đông Khải rất bình tĩnh mở cửa thay , đưa đến cửa, nhàng : "Buổi chiều tốt nhất nên ra khỏi cửa, tôi bận chút việc, tối qua đón em và Niệm Niệm ăn, đúng lúc đưa tiễn hai người."

      "Được."

      Nhiễm Đông Khải rời khỏi, Thương Đồng thở dài hơi, nhìn thấy có máy vi tính bàn, tìm USB trong túi, mở máy vi tính lên.

      "Mẹ, con muốn toilet." Niệm Niệm ôm bụng, thoải mái, Thương Đồng giúp bé mở đèn phòng vệ sinh, ở cùng bé, mà nhanh chóng mang USB cấm vào, bấm tắt tiếng.

      Trong USB chỉ có thư mục, bên trong thư mục có mấy đoạn video, mở đoạn thứ nhất ra, là hình ảnh muốn nhìn thấy nhất, bị buộc ghế xe chật hẹp, chỉ có thể thấy hai tay giơ lên cao, hơn nửa thân thể đều lộ ra ngoài, thân thể ngừng bị người đàn ông làm cho lắc lư lên xuống, trán đều là mồ hôi, vẻ mặt tràn đầy đau đớn.

      Lòng của như bị treo giữa trung, xấu hổ, chịu nổi, tất cả đau đớn đều tuôn ra trong lòng, tại sao lại đối xử với như vậy?

      run rẩy muốn bấm vào đoạn thứ hai, nghe thấy Niệm Niệm ở sau lưng : "Mẹ, mẹ làm gì vậy?"

      sợ đến mức vội vàng nhào đến màn hình máy vi tinh, sau đó trực tiếp rút nguồn điện.

      Xoay người, mặt đỏ bừng, tay đều ướt đẫm mồ hôi: "Niệm Niệm, sao con nhanh như vậy?"

      "Mẹ xem phim sao ạ?" Niệm Niệm qua ngồi xuống: "Con cũng muốn xem."

      Thương Đồng lạnh cả người, ổn định lại hô hấp chút, mới kéo USB ra bỏ vào trong túi áo, sau đó mới khẽ : "Niệm Niệm, hay là chúng ta xem sách , mẹ kể chuyện cho con nghe."

      giường lớn, rút ra cuốn《Nàng tiên cá 》.

      "Công chúa người cá vì có thể biến thành người, quan tâm đến lời khuyên can của phù thuỷ biển, cuối cùng có được đôi chân, nhưng mỗi bước của , đều giống như bị kim châm, chịu đựng đau đớn, nhưng cũng thể chuyện, thể với hoàng tử, mới là cứu chàng..."

      Niệm Niệm nghe công chúa người cá cuối cùng biến thành bọt biển, nước mắt rơi xuống: "Mẹ, công chúa người cá đáng thương."

      Thương Đồng ôm bé, mũi cũng chua xót, hiểu được nỗi đau này, cũng giống như mỗi bước bị kim châm của người cá, khó có thể mở miệng.

      Lau nước mắt mặt Niệm Niệm, Thương Đồng nhàng : "Niệm Niệm, bản thân người cá cảm thấy buồn, ấy hy vọng người của mình vui vẻ hạnh phúc là được rồi, giống như mẹ, nếu có thể khiến cho Niệm Niệm vui vẻ, mẹ cũng bằng lòng biến thành bọt biển."

      "Me đừng biến thành bọt biển, nếu biến, vậy để Niệm Niệm cùng mẹ biến thành bọt biển."

      Trong lòng Thương Đồng đau xót: "Chúng ta biến thành bọt biển, chúng ta đều khỏe mạnh, mẹ dẫn con nhìn biển được ? Chúng ta ngay bây giờ."

      " phải ngày mai sao ạ?"

      Thương Đồng lắc đầu, thể lại cùng các có bất kỳ liên quan gì, chịu được nỗi đau đớn này!

      là người hèn nhát cũng được, trốn tránh cũng được, chỉ muốn cho Niệm Niệm giống như , sống ở nơi yên bình, có người làm phiền.

      Bên ngoài, gần tối, nắm tay Niệm Niệm, kéo hành lý, mở cửa ra, nhìn thấy xung quanh có ai, vội vàng bước nhanh về phía thang máy.

      Ai ngờ khi qua phòng Sở Ngự Tây, cửa phòng đột nhiên mở ra.

      sợ đến mức chân tay mềm nhũn, thiếu chút nữa ném cả hành lý, mà lông mày của Sở Ngự chau lại, sắc mặt rất khó coi.

      "Đứng lại..." lạnh lùng .

      Thương Đồng dám quay đầu lại, kéo Niệm Niệm vội vàng chạy đến thang máy.

      Sở Ngự Tây cũng nhanh chóng đuổi theo, vừa mới ấn thang máy, đuổi đến.

      Thang máy mở ra, ôm Niệm Niệm vội vàng ấn thang máy xuống, cửa chưa đóng, Sở Ngự Tây xông đến.

      "... làm gì?" ngoại trừ những lời này, sợ đến mức cũng nên lời gì.

      "Em muốn đâu?" Sở Ngự Tây lạnh lùng .

      "Liên quan gì đến ?" Tim Thương Đồng run rẩy giữa trung.

      Sở Ngự Tây quan tâm đến Niệm Niệm ở bên cạnh, tay gắt gao nắm lấy tay : "Thế nào, cả lão người tình của em cũng để ý sao?"

      Cổ tay Thương Đồng đều bị bóp chặt, biết lão người tình kia là ai, cũng có lão người tình gì đó, nên cũng nóng nảy : "Tôi biết gì, buông tôi ra!"

      "Xem USB kia rồi à?" Sở Ngự Tây bị bình tĩnh của chọc tức, mang ép vào phía trong thang máy.

      Niệm Niệm kéo ra: "Mẹ...chú đừng đụng vào mẹ cháu..."

      Sở Ngự Tây chút quan tâm đến nắm tay của Niệm Niệm, bàn tay to hận thể bóp đứt cổ Thương Đồng.

      "Em đừng dọa đến con bé!" Thương Đồng sốt ruột, gấp giọng : " xem thế nào? cho rằng như vậy có thể uy hiếp được tôi? Có bản lĩnh phát , tôi chịu uy hiếp của , tôi muốn cùng cắt đứt quan hệ, tại sao nhất định phải quấn lấy tôi tha."

      Sở Ngự Tây nghe xong những lời này, thở gấp biết gì, ngực phập phồng lên xuống: "Được! Tôi sớm nên nghĩ đến, em là người phụ nữ vô tình! Em nhẫn tâm!"

      Thang máy đến tầng , cửa mở, Thương Đồng quát to: " mau buông tôi ra, nếu tôi kêu lên."

      Sở Ngự Tây xoay tay lại ấn nút đóng cửa, mắt thấy thang máy muốn khép lại lần nữa, Thương Đồng vùng vẫy la to: "Cứu mạng..."

      Thang máy tầng có người muốn lên, ấn nút ở bên ngoài, cửa lại mở ra.

      Thương Đồng ở lúc Sở Ngự Tây tức giận, thừa cơ vùng khỏi , kéo Niệm Niệm ra thang máy, vừa ra đến trước cửa mang hành lý kéo ra.

      dám quay đầu lại xem Sở Ngự Tây có vẻ mặt gì, kéo Niệm Niệm lên xe taxi, chạy đến nhà ga.

      Dọc theo đường , thậm chí có cảm giác chạy trốn, Niệm Niệm cũng hết sức lo lắng, đành phải bên ổn định lại tâm tình của mình, bên vỗ về Niệm Niệm.

      Đến nhà ga, mua vé xe xuất phát ngay lập tức, vội vã ra xe, mới biết được lại là vé xe Tế Nam.

      Giữa trưa ngày thứ hai mới có thể đến Tế Nam.

      Bởi vì dẫn theo trẻ em, bỏ lỡ thời gian nhộn nhịp, cuối cùng bù lại được chỗ giường nằm.

      Cảm giác hoảng hồn chưa tan, căng thẳng lại kích thích, thêm cảm giác giành được tự do và sống lại.

      chạy trốn như vậy sao?

      dùng chứng minh tư mướn phòng, thể tìm thấy , có thể thuê căn nhà bình thường, đưa Niệm Niệm nhà trẻ, rồi tìm công việc, yên ổn qua nửa đời sau, mang chuyện mấy ngày nay xem như cơn ác mộng, qua mấy năm nữa, quên tốt rồi.

      Lấy điện thoại ra, gửi cho Nhiễm Đông Khải tin nhắn, với , rồi tắt máy, rút thẻ điện thoại ra, bẻ gãy, ném vào thùng rác.

      Tay lại đụng đến cái USB trong túi kia, sau lúc do dự, cũng lấy ra, lột vỏ ngoài, lộ ra Chip bên trong, mang Chip đập vỡ, vẻ mặt có chút thoải mái hơn, Sở Ngự Tây, cho dù truyền ra, cùng lắm là tôi trốn , chỉ cần gặp mặt là tốt rồi.
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 83: là loại người thế nào?


      Nhiễm Đông Khải nhìn xấp tư liệu bàn, sau khi tỉ mỉ xem chau mày: "Nhiều như vậy sao?"

      Chu Hi cung kính đứng bên cạnh: "Nhiễm tổng, tại chỉ có thể tra được nhiều như vậy, mặc dù cha của Thương tiểu thư dạy ở trường đại học H, nhưng cũng có bạn bè thân thích, chỉ dẫn theo duy nhất nghiên cứu sinh là La Hằng Viễn, cuộc sống thường ngày của Thương tiểu thư cũng rất đơn giản, trong tư liệu thu thập tình hình thực tế của ấy từ tiểu học đến bây giờ, ngoại trừ năm năm trước thôi học ở trường đại học H, được La Hằng Viễn giới thiệu đến viện bảo tàng Hàn Thành làm việc, cũng có gì đặc biệt."

      Nhiễm Đông Khải nhìn ảnh chụp trong tư liệu của Thương Đồng, dáng cười yếu ớt nhàng, bất luận là ngũ quan hay dáng vẻ, đều rất giống Sở phu nhân, nhưng nhớ rất ràng, bên ngoài phòng cấp cứu, Sở phu nhân từng chính miệng ra, bà chỉ có đứa con là Vân Hề, lúc ấy bà vô cùng lo lắng, theo đó mà phải là giả, hơn nữa nếu giữa bọn họ có quan hệ, làm sao Sở phu nhân có thể cảm nhận được?

      Đến cùng là đúng chỗ nào? Chẳng lẽ nghĩ sai rồi sao?

      chau mày lại, ngón tay nhàng lướt qua hồ sơ của Thương Đồng: "Tại sao có thông tin về mẹ của ấy?"

      Tất cả hồ sơ liên quan đến gia đình, đều chỉ có cha con các .

      "Nhiễm tổng, bởi vì hai mươi mấy năm về trước, hồ sơ hộ tịch mạng, người điều tra hỏi qua đồng nghiệp của Thương Khải Văn ở trường đại học H, lúc Thương Khải Văn đến đại học H làm việc, là thân phận góa vợ, khi đó Thương tiểu thư có lẽ là hai tuổi.

      Nhiễm Đông Khải lắng nghe cẩn thận, ánh mắt dừng lại lý lịch làm việc của Thương Khải Văn ở đại học H, ông tốt nghiệp khoa lịch sử đại học B? Trùng hợp vậy sao?

      "Sao có tư liệu của Thương Khải Văn trước khi đến đại học H?"

      Chu Hi trả lời: "Nhiễm tổng, chúng tôi điều tra qua hồ sơ danh sách tốt nghiệp của mấy khóa ở đại học B, nhưng tra được người này, cũng loại trừ bằng cấp là giả."

      Nhiễm Đông Khải lắc đầu, thời đó, bằng cấp đáng khoe, rất nhiều người thậm chí bởi vì vậy bị phê phán, nếu tra ra được, có thể là có tình huống khác, xé ảnh chụp hồ sơ xuống, đưa cho Chu Hi: "Dựa theo ảnh chụp mà điều tra, xem hồ sơ lý lịch học sinh của trường đại học B có người này hay , bắt tay điều tra từ nghiên cứu sinh là tốt nhất, có thể ông ấy đổi tên."

      Chu Hi hiểu ý gật đầu: "Tôi cho người thăm dò."

      Khoảng cách của chân tướng càng ngày càng gần, hy vọng đây là bước đột phá.

      Điện thoại để bàn rung lên, màn hình sáng lên rồi lại tối xuống, tuỳ ý mở ra, nhìn thấy tên Thương Đồng, hơi sững sờ chút.

      "Đông Khải, cảm ơn mấy ngày nay cùng với tôi, cũng xin lỗi mang đến cho nhiều phiền phức, chúc hạnh phúc, xin đối xử tốt với Vân Hề. Thương Đồng."

      Đây là giọng điệu từ biệt, lập tức gọi điện thoại lại, bên kia truyền đến nhắc nhở tắt máy! Đứng dậy, đến phòng bên cạnh gõ cửa, ai trả lời lại.

      Lúc này nhất định lên xe, ngờ lại dứt khoát như vậy, năm năm trước, chắc chắn cũng chọn như vậy mà ra , bây giờ muốn trốn bao lâu?

      "Nhiễm tổng, sáu giờ tối, ngài thị chính có chuẩn bị tiệc, thời gian đến rồi."

      Nhiễm Đông Khải im lặng nhìn thoáng ra ngoài cửa sổ, sắc trời dần tối xuống.

      Ngoài cửa khách sạn, chiếc xe từ trong garage chạy ra, dừng lại trước mặt Nhiễm Đông Khải và Chu Hi.

      Kính xe chậm rãi hạ xuống, là Sở Ngự Tây, cánh tay của khoát lên cửa kính xe, thản nhiên nhìn lướt qua Nhiễm Đông Khải, khóe môi lộ ra nụ cười nhạt: " tham gia lễ chúc mừng?"

      Nhiễm Đông Khải dừng bước, dù bận vẫn ung dung : "Đúng, hay là chúng ta cùng ?"

      Sở Ngự Tây tức giận, chỉ cười nhạt: "Vậy hưởng thụ cho tốt ."

      xong, xe của chạy qua như bay, cuốn lên đám lá rụng.

      Nhiễm Đông Khải đứng đó, nhìn chăm chú vào xe của Sở Ngự Tây, gì, bây giờ thắng quá mức thuận lợi, cho dù có dùng chút thủ đoạn, nhưng lúc này dường như hợp với phong cách của Sở Ngự Tây, là chỗ nào đúng?

      ----- Vũ Quy Lai -----

      Cổng thị chính, La Hằng Viễn cầm xấp văn kiện từ bên trong ra, vừa đến ven đường, chiếc xe đột nhiên dừng lại trước mặt .

      "La thư ký, mời lên xe." Uông Trạch ngồi ở chỗ tay lái, mỉm cười nhìn La Hằng Viễn.

      La Hằng Viễn xuyên qua kính cửa, nhìn thấy Sở Ngự Tây ngồi ở phía sau, cau mày, cạnh tranh đấu thầu kết thúc, bọn họ còn tìm làm gì?

      " xin lỗi, buổi tối tôi còn có việc, Sở tổng có chuyện gì xin cứ ."

      Uông Trạch từ cửa sổ xe đưa ra phong thư: " xem rồi quyết định cũng muộn."

      Phong thư rất mỏng, giống như chứa tiền bạc, La Hằng Viễn do dự nhận lấy phong thư, mở ra nhìn vẻ mặt đột nhiên thay đổi, nhanh chóng mang những tấm ảnh nhét vào trong phong thư, kéo cửa xe phía sau ra ngồi vào, trầm giọng : "Sở tổng, có ý gì đây?"

      Sở Ngự Tây quay đầu lại, mỉm cười : "La thư ký, phải là tôi hỏi , Nhiễm Đông Khải cho lợi ích gì, làm cho vứt bỏ tiền đồ tốt đẹp, ăn cắp giá thầu thấp nhất của tôi. Đây chính là tiết lộ bí mật thương nghiệp, Uông Trạch, cậu cho La thư ký biết, dựa theo pháp luật nên xử lý thế nào ."

      Uông Trạch : "Căn cứ theo luật hình điều hai trăm mười chín, xâm phạm bí mật thương nghiệp, gây tổn thất nặng nề đối với quyền lợi bí mật thương nghiệp, ở dưới 3 năm tù có thời hạn hoặc tạm giam, đồng thời phán xử phạt tiền, tạo thành hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, ở từ 3 đến 7 năm tù có thời hạn, cũng phạt tiền."

      Sở Ngự Tây nhìn La Hằng Viễn, ngón tay nhàng gõ đầu gối: "La thư ký, nghe thị trưởng của các có ý cho làm huyện trưởng huyện Y Lan, với tuổi của , con đường làm quan ở tương lai có thể là vô hạn."

      La Hằng Viễn run rẩy nắm những tấm ảnh kia, nhưng rất nhanh liền bình tĩnh lại: "Sở tổng, tại dự án cạnh tranh đấu thầu kết thúc, chỉ sợ làm như vậy cũng thể thay đổi được kết quả, nếu muốn để tôi ngồi tù, tại đến tìm tôi, mà là trực tiếp mang những thứ này đưa thẳng đến cơ quan kiểm sát, muốn thế nào hãy ."

      Sở Ngự Tây nghe xong, cười : " và Nhiễm Đông Khải thân cũng chẳng quen, làm vậy là vì người phụ nữ Thương Đồng kia đúng ?"

      La Hằng Viễn lập tức cảnh giác: " muốn làm gì ấy?"

      Ý cười mặt Sở Ngự Tây lạnh xuống: "Tôi hiểu, ta rốt cuộc có chỗ nào tốt, khiến cam tâm tình nguyện thay ta gánh trách nhiệm này."

      "Sở tổng dĩ nhiên hiểu, tôi làm chuyện này liên can đến bất kỳ ai, nếu Sở tổng muốn trả thù, tôi bằng lòng tự mình gánh vác."

      "Đúng là tình cao cả!" Trong mắt của Sở Ngự Tây mơ hồ toát ra lửa giận: "Đáng tiếc, người ta thèm để ý, chỉ sợ lần này uổng phí tâm tư."

      La Hằng Viễn cười tự giễu : " thế nào? Tôi cũng chưa từng muốn ấy biết."

      " nghĩ ta phản ứng ra sao khi nhìn thấy ăn cắp giá thầu thấp nhất từ băng ghi hình?" Sở Ngự Tây lạnh nhạt nhìn , chỉ cảm thấy nụ cười của cực kỳ chói mắt.

      La Hằng Viễn ngây người: " cho ấy xem?"

      " ta với tôi, muốn xử lý như thế nào xử lý như thế đó, cho dù phát lên mạng ta cũng sợ."

      " thể nào!" La Hằng Viễn lớn tiếng phản bác: " căn bản là gạt người! ấy thể nào như vậy."

      Sở Ngự Tây cười lạnh tiếng: " đúng là ngây thơ, sao tôi phải gạt ? Cho dù thừa nhận giá thầu thấp nhất là Nhiễm Đông Khải kêu ăn cắp, cho dù mang tất cả trách nhiệm đều gánh lên mình, tôi cũng có cách khiến Nhiễm Đông Khải nhận lấy liên luỵ, nhưng mà chết cũng phải làm hồn ma hiểu biết, đừng để bị người phụ nữ hèn hạ kia lừa!"

      "Tôi cho phép ấy như vậy!" La Hằng Viễn tức giận mở miệng: "Sở tổng, tôi căn bản tin lời , mới biết ấy mấy ngày, tôi biết ấy mười năm, ấy phải là người như , nếu muốn ở chỗ này khiêu khích ly gián, tôi nghĩ sai, cùng lắm là tôi tự thú tội, đừng hòng mang tôi ra tổn thương đến bọn họ."

      "Được!" Sở Ngự Tây vốn rất bình tĩnh, lúc này chịu đựng nổi nữa, lạnh lùng : " ta phải loại người như vậy? ta căn bản chính là hay thay đổi, dụ dỗ đàn ông, biết liêm sỉ!"

      "Sở tổng, xin chuyện tôn trọng chút!" La Hằng Viễn cũng nỗi giận.

      Sở Ngự Tây cười lạnh: "Thế nào, chẳng lẽ cũng là khách của ta, thảo nào che chở ta như vậy."

      La Hằng Viễn tức đến đỏ mặt, lạnh lùng : "Sở tổng, đừng ngậm máu phun người, chúng tôi trong sạch, đừng lấy dạ tiểu nhân của đo lòng quân tử!"

      "Xem ra kẻ tiểu nhân tôi đây có cách cùng người quân tử như đạt thành hiệp nghị rồi." Sở Ngự Tây nhàn nhạt mở miệng: "Vậy mời xuống xe."

      Lúc này La Hằng Viễn có chút thấp thỏm, ta cứ như vậy để cho , chẳng lẽ có điều kiện gì sao?

      Thấy bất động, Sở Ngự Tây nhìn đồng hồ đeo tay chút: "Tôi còn phải lên máy bay, tiễn đến tham gia lễ chúc mừng được, hưởng thụ cho tốt ."

      Uông Trạch xuống xe, thay mở cửa xe.

      La Hằng Viễn thấy vậy, bất an hỏi câu: "Cuối cùng muốn tôi làm gì?"

      Sở Ngự Tây nhìn , nhàn nhạt lắc đầu: "Tôi chỉ là tội nghiệp cho , nếu tin lời tôi , chúng ta mỏi mắt mong chờ , bao lâu nữa, tự mình đứng ra."

      xong những lời này, xe của Sở Ngự Tây lái mất, La Hằng Viễn ngẩn người đứng đó, rốt cuộc ta có ý gì?

      xe, Uông Trạch khẽ : "Sở tổng, muốn tiết lộ bí mật của video ra ngoài sao?"

      Sở Ngự Tây đốt điếu thuốc, làn khói lượn lờ, trong mắt ràng có tia lửa kỳ vọng phát ra, khóe môi cũng lộ ra ý cười hiếm thấy: "Bây giờ tuyên bố ra ngoài, La Hằng Viễn tự mình gánh vác tất cả trách nhiệm, cho nên chúng ta phải chờ đến thời điểm then chốt, cho bọn họ đòn trí mạng."

      " sợ bứt dây động rừng sao?"

      "Chuyện này, La Hằng Viễn để bất cứ ai biết, ta chỉ ngầm hoài nghi thôi, đến khi ta phát mình chính là con cờ của Nhiễm Đông Khải, lúc đó nhất định thẹn quá hóa giận, đúng lúc hiệu quả càng tuyệt hơn."

      Trong vòng tháng, muốn nhìn thấy Nhiễm Đông Khải bị buộc đến đường cùng. phải ta muốn mảnh đất kia sao? muốn cho ta tiền mất tật mang.
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :