1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hào môn tội yêu 2, Hợp đồng tàn nhẫn (141 chương + 3PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 70: Cuối cùng muốn như thế nào?


      "Con bọn họ bao nhiêu tuổi?" Sở Vân Hề im lặng lúc lâu, mới mở miệng.

      Lận Khả Hân suy nghĩ: "Tôi đoán, theo như trong bệnh án ghi, tại vừa đúng bốn tuổi rưỡi."

      Thân thể Sở Vân Hề mềm nhũn xuống, sức lực toàn thân giống như bị rút , bốn tuổi rưỡi, năm năm trước bọn họ ở cùng chỗ, vậy trong năm năm nay, là cái gì? Lúc biết được muốn huỷ hôn, tưởng là có nỗi khổ tâm, tối qua, muốn lại thôi, còn ôm ảo tưởng, cho rằng cẩn thận suy xét. Nhưng, hôm nay lại ném cho quả bom lớn như vậy.

      Thế thân? Đến cùng ai là thế thân?

      Tại sao lại có thể đối với như vậy?

      "Đừng buồn nữa, hôm nay là sinh nhật của bác trai." Lận Khả Hân vỗ vỗ phía sau , nhàng : "Chúng ta xuống lầu ."

      Sở Vân Hề lắc đầu, nhàng đẩy Lận Khả Hân ra: " xin lỗi, tôi muốn yên tĩnh chút." thế này, làm sao có thể đối mặt với nhiều ánh mắt hỏi han như vậy? Tất cả bạn cũ của Sở gia đều ở dưới lầu, bọn họ đều nhìn thấy Nhiễm Đông Khải dẫn bạn khác đến tham gia ngày đại thọ của cha , điều này đại diện cho cái gì, quá ràng.

      Lận Khả Hân từ từ thu lại nụ cười môi, chậm rãi bước lên phía trước, muốn với Sở Vân Hề, đau khổ sao? Khi biết được người đàn ông người phụ nữ khác, có phải muốn giết ta hay ? Lúc trước, cũng như vậy, trơ mắt nhìn Nhiễm Đông Khải ở bên cạnh Sở Vân Hề, lại vẫn giả vờ mỉm cười như có gì xảy ra. Bây giờ, chỉ muốn đứng bên, muốn xem Sở Vân Hề và người phụ nữ kia chém giết lẫn nhau, mà có thể kiên nhẫn làm người thắng cuộc.

      ------Vũ Quy Lai------

      Sở Ngự Tây tới vài bước, thấy Mạc Thanh Uyển vẫn cúi thấp đầu, cả người đều run rẩy, lạnh lùng cười, dứt khoát dừng lại: "Thanh Uyển, em sợ Nhiễm Đông Khải như thế sao?"

      Mạc Thanh Uyển bị trúng tâm tư, sắc mặt sợ đến mức trắng bệch, vội vàng lắc đầu: " có."

      Sở Ngự Tây cười nhạt, tay đút vào túi: " ? Tôi cho rằng ta thu thập tội chứng của cha em lâu như vậy, cho em xem mới đúng."

      "..làm sao biết?"

      "Bởi vì, tay tôi so với ta còn đầy đủ hơn ." Khóe môi Sở Ngự Tây nhếch lên, lộ ra vài phần châm biếm: "Làm quan chức dễ dàng, lần cẩn cuối đời khó giữ được, là con cháu, tôi rất lo lắng cho bác trai."

      Mạc Thanh Uyển bắt đầu rối loạn, gấp giọng : "Các người cuối cùng là muốn thế nào?"

      Lông mày Sở Ngự Tây chùng xuống, giọng dần trở nên lạnh lẽo: "Mạc tiểu thư, nên là tôi hỏi các người muốn thế nào?"

      Mạc Thanh Uyển chỉ cảm thấy áp lực mạnh mẽ kéo đến, luôn cho rằng Sở Ngự Tây chỉ là lạnh nhạt chút, nghĩ đến lại vô tình như vậy, sau cùng thử cố gắng thuyết phục: "Nếu Sở tổng có thể buông tha cho mảnh đất kia, tôi thuyết phục cha mang dự án khai phá mảnh đất ở thành phố mới cho , triển vọng của mảnh đất đó nhiều hơn so với mảnh đất ở Bắc Giao..."

      "Tôi chỉ muốn mảnh đất kia." Sở Ngự Tây ngắt lời , trong mắt lộ ra vài phần kiên nhẫn: "Em tốt nhất nên nghĩ lại đường lui, bởi vì nếu tôi ra tay, so với Nhiễm Đông Khải còn tuyệt tình hơn."

      "Sở tổng, dù sao chúng ta cũng là bậc cha chú quen biết thời, nghĩ đến tình cảm sao?"

      Sở Ngự Tây cười lạnh, đối diện với khuôn mặt của Mạc Thanh Uyển: "Tôi biết chúng ta có tình cảm gì đáng , tôi chỉ biết, tôi nhất định phải có được mảnh đất kia, có nếu như, cũng có ngộ nhỡ."

      "Hai bên các người chúng tôi đều thể đắc tội, nếu giúp , Nhiễm Đông Khải tuyệt đối bỏ qua cho cha tôi, tại sao tôi phải giúp ?"

      Sở Ngự Tây nhìn ra cửa kính thuỷ tinh, khi cặp nam nữ đó rời , sắc mặt càng trở nên u ám, lạnh lùng : "Làm theo tôi , các người có thể có việc gì."

      " ?" Mạc Thanh Uyển dám tin bước về phía trước, muốn kéo tay của Sở Ngự Tây.

      Con ngươi của Sở Ngự Tây lạnh lùng dừng tay Mạc Thanh Uyển, nhìn chằm chằm xuống, Mạc Thanh Uyển chậm rãi rút tay mình ra, xấu hổ đứng qua bên, chỉnh lại ống tay áo: "Buổi tối ở khách sạn chờ tôi."

      Trong mắt Mạc Thanh Uyển nhất thời lên vô số biểu cảm, chẳng lẽ muốn ? biết là kinh ngạc hay là vui mừng, run rẩy gật đầu, tim đập mãnh liệt.

      Sở Ngự Tây mang phản ứng của thu vào đáy mắt, cười khinh thường: "Mạc tiểu thư, em lo lắng tôi có ý đồ với em sao?"

      Khuôn mặt của Mạc Thanh Uyển nhất thời ửng đỏ, cúi đầu, ngập ngừng : "Chỉ cần có thể cứu cha tôi.."

      Sở Ngự Tây cười : "Đáng tiếc, em hiểu sai rồi. Tôi vẫn cảm thấy thân thể phụ nữ có gì đáng giá. Nếu tôi muốn, phụ nữ loại gì có, cho nên, em cần lo lắng."

      xong, xoay người rời , bỏ lại khuôn mặt lúc đỏ, lúc trắng của Mạc Thanh Uyển, trong mắt cơ hồ ứa ra lệ.

      Tiệc rượu vừa bắt đầu, Sở Hán Thần cầm ly rượu đỏ, đứng dậy, nhìn thấy Sở Ngự Tây coi ai ra gì ra ngoài cửa, sắc mặt lập tức lạnh xuống, từ biệt, ràng là cho ông thể diện, nếu như ngày thường sao, hôm này là đại thọ 60 của ông, cũng như vậy.

      Tân Mộng Lan bên cạnh vội vàng nắm lấy tay ông, cùng đứng dậy, giọng cao thấp ghé vào lỗ tai ông : "Hán Thần, hôm nay đều là bạn già, thanh niên trẻ cần câu nệ cùng chỗ với chúng ta, em nghĩ bọn họ đều bận bịu, tới, kính mọi người ly."

      Sở Hán Thần biết bà giải vây thay mình, cũng nhắc nhở ông, cần quá mất thân phận, nhưng trong lòng vẫn buồn phiền như cũ, sắc mặt tốt gật đầu.

      Đôi mắt lạnh lùng của Sở Ngự Tây lướt qua Sở Hán Thần và Tân Mộng Lan, nắm tay từ từ siết chặt, hừ lạnh tiếng, lại gì nữa, nhanh ra ngoài cổng, cánh cổng loảng xoảng tiếng, chấn động rầm rầm.

      "Sở đại thiếu gia!" chiếc mô tô đột nhiên chạy đến, dừng lại trước mặt Sở Ngự Tây, lấy mũ bảo hiểm xuống, ra là Mạch Tử Long: "Tại sao uống rượu mừng thọ của ông cụ nhà , vội vã muốn uống hoa tửu?" (Hoa tửu = uống rượu có kỹ nữ hầu)

      Trong tay Sở Ngự Tây cầm chìa khóa xe, nhìn lướt qua hộp lễ vật phía sau xe mô tô của Mạch Tử Long, lạnh nhạt quay lại: "Cậu uống ."

      xong, liền đến chiếc xe phía trước, mở cửa xe, vừa mới ngồi vào, Mạch Tử Long chen vào cửa, cúi người : "Cha em lên tiếng, cứ yên tâm , thời gian gần đây, có người cho Nhiễm Đông Khải vay."

      Sở Ngự Tây gật đầu, liếc mắt nhìn xe máy của Mạch Tử Long, hừ lạnh : "Lại vì đàn bà mà đổi xe à?"

      Mạch Tử Long cười : " lợi hại, với nữa, đưa lễ vật mừng thọ xong, em còn phải đón của em, tạm biệt..."

      Đóng cửa xe, nhìn bóng dáng Mạch Tử Long toát ra khí thế của tuổi trẻ, Sở Ngự Tây nặng nề thở dài, dường như cho đến bây giờ chưa từng thoải mái ung dung như vậy.

      Bất luận là đến chỗ nào nghỉ ngơi, bất luận là bên cạnh có rất nhiều phụ nữ, cũng cảm thấy vui vẻ. Có khoảng thời gian, thậm chí lãnh huyết vô tình cho rằng mình bao giờ có cảm xúc, khi bước vào quán cà phê "Longago" kia, nhìn thấy Thương Đồng đến tìm việc, cũng chỉ nhất thời xúc động mà thôi.

      Trong thời gian nửa năm, cũng chưa từng với câu, rảnh rỗi cũng là vô tình đến nghe đánh đàn, bài <Cỏ hoa lan> lần lượt vang vọng bên tai , giống như nước chảy, giội rửa những kỷ niệm ở bờ sông của , nhắc nhở những thay đổi của năm xưa.

      Nếu phải về sau xảy ra những chuyện này, ngày nào đó nghe cũng chán, còn hứng thú.

      Sở Ngự Tây nhắm mắt lại, tay giang rộng ra, xoa huyệt thái dương, sợi tóc đen bóng rủ xuống, bóng dáng đơn của giống như pho tượng. Cho đến khi kính xe bị người ta dùng lực vỗ xuống, mới nghiêng đầu, nhìn thấy Mạch Tử Long mang mũ bảo hiểm, hướng về phía làm động tác tạm biệt, mới kéo dây an toàn, khởi động xe.

      Xe mô tô chạy rất nhanh, xe ở đây nhiều lắm, Sở Ngự Tây chỉ im lặng lái xe, quan tâm đến tốc độ, Mạch Tử Long thích cùng thi đấu, tiếc là cái gì cũng sánh bằng , luôn luôn hâm mộ , nhưng ta lại đâu biết rằng, chính có bao nhiêu hâm mộ Mạch Tử Long!

      Dòng xe cộ dần đông hơn, mô tô quẹo tới quẹo lui, so với xe hơi tự do hơn rất nhiều, Mạch Tử Long đắc ý quay đầu, làm tư thế thắng lợi với Sở Ngự Tây, ai ngờ chiếc xe phía trước rẽ qua, ở trước xe mô tô đột nhiên dừng lại, Mạch Tử Long vẫn giữ nguyên tư thế thắng lợi ngã sấp xuống.

      Con ngươi của Sở Ngự Tây đột nhiên lạnh xuống, đạp thắng lại, chạy nhanh lên phía trước, tài xế gây chuyện sốt ruột, người xung quanh kêu lên: "Là ta đột nhiên dừng lại."

      Cảnh sát giao thông cũng vây quanh, Sở Ngự Tây chạy đến gần, Mạch Tử Long từ mặt đất đứng lên, ta lấy mũ bảo hiểm xuống, nhìn bánh xe mô tô phía trước bóp méo, cũng thèm nhìn tới người gây ra chuyện, nhìn chằm chằm vào đồng hồ : "Nguy rồi, em đến muộn mất, Sở đại thiếu gia, nhanh lái xe đưa em đến công viên trò chơi!"

      Sở Ngự Tây dừng bước, thấy ta bị thương, nhàng thở ra, giọng lạnh lùng : "Cậu lên xe trước ."

      "Này...cậu làm hư nước sơn của xe tôi rồi!" Tài xế gây chuyện thấy ta muốn chạy trốn, vội vàng hét lên.

      Sở Ngự Tây nhìn chằm chằm vào chiếc xe đại kia, cười , từ trong bóp da lấy ra mười tờ tiền: "Hẳn là đủ phun sơn rồi chứ."

      xong, cũng xoay người rời .

      Cảnh sát giao thông ở phía sau đuổi tới: "Xe mô tô của các người..."

      "Kéo , hoặc quăng bỏ."

      Sở Ngự Tây lên xe, nhìn Mạch Tử Long ngồi ghế phụ vuốt ve cánh tay, bên khởi động xe, bên hừ lạnh : "Lần này là "phao" vườn trẻ?"(Còn học. Đại loại như Nữ sinh)

      "Ha ha, gần giống!" Bộ dáng của Mạch Tử Long cà lơ phất phơ.

      Gần đến chỗ công viên trò chơi, Mạch Tử Long vội vàng la lên: "Mau dừng xe, đến phía trước dừng lại!"

      Sở Ngự Tây chau mày, đạp thắng xe, lạnh nhạt : "Cậu chắc chắn?"

      Mạch Tử Long cười xán lạn : "Lần này là tiểu nữ sinh, giống bình thường, nếu để ấy nhìn thấy em từ chiếc xe tốt của xuống, nhất định bị hù dọa mà chạy mất."

      " là...cậu quá rảnh rổi." miệng Sở Ngự Tây như thế, nhưng mặt mày lại giãn ra, đoán trước được lần này Mạch Tử Long nhất định là theo đuổi tiểu nữ sinh ngây thơ, cho nên ta mới có thể làm ra nhiều...thủ đoạn nham hiểm thế này, nhưng ta tốt, phải sao?

      Cách cửa kính xe, Sở Ngự Tây nhìn thấy Mạch Tử Long chạy đến quầy bán vé, tới chỗ mặc đồng phục đứng ở nơi đó, hai người nắm tay nhau cười, chạy đến xếp hàng mua vé.

      cũng cười cười, quay tay lái, vừa muốn rời , bỗng nhiên thấy mấy bóng người, cười ở nơi đó.

      cười vui vẻ!
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 71: Đu quay ngựa bi thương


      "Tôi dẫn con bé mua!" Nhiễm Đông Khải nhéo mũi Niệm Niệm, ôm đến quầy hàng cách đó xa.

      Thương Đồng ngồi xổm xuống, giúp Niệm Niệm lấy xuống chiếc kẹp con bướm màu hồng tóc, hôn lên mặt bé, dịu dàng : "Chú Nhiễm , bên trong có rất nhiều trò chơi, nhưng cũng rất đông người, Niệm Niệm ngoan nghe mẹ , đừng chạy lung tung, biết ?"

      Niệm Niệm ngoan ngoãn gật đầu, vui vẻ nắm tay Thương Đồng: "Có thể chơi đu quay ngựa và đu quay ạ? Bạn Lý Ấu Khải trong lớp chúng con , ba mẹ bạn ấy dẫn bạn ấy công viên trò chơi, cùng nhau ngồi đu quay ngựa và đu quay!"

      "Được, chúng ta cũng chơi!" Nhiễm Đông Khải dắt tay Niệm Niệm, nhưng thân hình rất cao, cần phải khom người xuống, mới có thể giữ cánh tay Niệm Niệm, ngược lại thoải mái, dứt khoát tay ôm lấy Niệm Niệm: "Niệm Niệm, chú Nhiễm dẫn cháu ."

      "Mẹ cũng ." Niệm Niệm ôm cổ Nhiễm Đông Khải, vui thích gọi Thương Đồng.

      Khóe môi Thương Đồng hơi giương lên, nhưng trong lòng có chút chua xót, Niệm Niệm bốn tuổi rưỡi, chưa từng công viên trò chơi, người làm mẹ như xứng, ở Hàn Thành quá , lần trước dẫn con bé khu vui chơi, cũng xem như là tốt lắm rồi.

      " thôi!" Nhiễm Đông Khải đến bên cạnh , đưa tay ra vỗ vỗ vai , khóe môi mang theo nụ cười.

      Bọn họ biết, phía sau có ánh mắt nóng rực hận thể mang tất cả bọn họ thiêu đốt.

      Bên trong công viên trò chơi đều là nhà ba người, cũng có số cặp tình nhân trẻ tuổi, thanh vui vẻ đầy trời, Bạch tuột chạy như bay kích thích, còn có thuyền hải tặc dũng cảm tiến vào dòng nước xiết, đều truyền ra từng tiếng thét chói tai, người xem hoa cả mắt.

      Bên cạnh là đu quay ngựa ba tầng, tiếng nhạc vang lên êm tai, xếp hàng, Nhiễm Đông Khải ôm Niệm Niệm lên, Niệm Niệm kích động vươn tay : "Cháu muốn ngồi con ngựa đen kia..."

      Nhiễm Đông Khải cười : "Các bạn đều thích bạch mã hoàng tử, Niệm Niệm ngồi ngựa màu trắng kia nhé?"

      ", cưỡi ngựa trắng là Đường Tăng. Ngựa Bạch Long, đeo lục lạc, mang vác đồ chạy chậm là Tâm Đồ Đệ..." Niệm Niệm hát hai câu, trừng mắt : "Chú thấy đấy, Đường Tăng phải cưỡi ngựa trắng sao ạ?"

      "Được rồi, Niệm Niệm tìm hắc mã hoàng tử." Sau khi Nhiễm Đông Khải ôm Niệm Niệm ngồi xong, nhìn Thương Đồng bên cạnh: "Em ngồi con ngựa trắng bên cạnh con bé ."

      Thương Đồng ngạc nhiên nhìn con ngựa trắng bên cạnh: "Tôi? Đây là trò chơi của con nít..."

      "Tôi mua vé." Nhiễm Đông Khải cười : "Tôi chưa từng chơi, hôm nay nhờ có Niệm Niệm, tôi cũng trải qua thời thơ ấu."

      Thương Đồng cúi đầu, đạp lên chân ngựa, Nhiễm Đông Khải đỡ lên ngựa, cảm thấy hốt hoảng, giống như là giữa màn hình TV, cho đến khi con ngựa xoay tròn, trong gương khúc xạ ra bóng dáng của , nhìn thấy Nhiễm Đông Khải cười với , bỗng nhiên nhớ đến, trong bộ phim Hàn <Thiên Đường Áo Cưới>, nam chính ngồi vào đu quay ngựa đau lòng nhìn người phụ nữ mình , tiếc là ấy bị mù hai mắt, hơn nữa lâu sau rời khỏi nhân thế.

      Bên tai truyền đến tiếng cười của Niệm Niệm, đột nhiên cảm thấy có chút thê lương, thậm chí xúc động muốn khóc, đây cũng là lần đầu tiên ngồi đu quay ngựa, ngựa lên lên xuống xuống, mãi mãi cũng thoát khởi quỹ đạo của nó, trang trí rực rỡ, ánh đèn khúc xạ lóng lánh, đều làm người ta cảm thấy có phần hoa mắt chóng mặt, nghe người ta , ngồi ngựa gỗ hoàng tử vô cùng kì diệu, có thể tìm thấy công chúa mình thương, nhưng vĩnh viễn mất tuổi thơ của , tình của .

      Đu quay ngựa, mặt có gì đó lành lạnh rơi xuống, hai mắt đẫm lệ mông lung, dường như nhìn thấy đôi mắt lạnh như băng, nhìn chằm chằm vào .

      Là Sở Ngự Tây!

      Đáng tiếc quay người, chờ đến khi quay lại, lau khô nước mắt, nhưng biển người mênh mông, nhìn thấy ánh mắt quen thuộc kia. Có lẽ tất cả đều là ảo giác của , làm sao có thể là ?

      tuyệt đối xuất ở nơi này.

      "Đồng Đồng." Là giọng của Nhiễm Đông Khải.

      Thương Đồng vội vàng nghiêng đầu sang, nhìn thấy mọi người sôi nổi bước xuống, ra kết thúc, nhóm xếp hàng thứ hai chờ sẵn.

      Niệm Niệm xuống ngựa, cực kỳ phấn khởi, nhìn thấy hồ bơi hải dương to lớn, phía là khu vui chơi được phóng đại to gấp bội, liền nắm lấy tay bọn họ chạy thẳng đến chỗ đó.

      Nhìn những đứa trẻ giống như Mỹ Nhân Ngư, từ cầu trượt trơn bóng trượt xuống, cuối cùng khuôn mặt Thương Đồng lộ ra nụ cười.

      "Đồng Đồng, em sao sậy?" Nhiễm Đông Khải xoay người, vịn bả vai Thương Đồng, nhìn nước mắt nhợt nhạt mặt , vươn tay muốn thay lau .

      "Tôi sao." Thương Đồng quay mặt qua chỗ khác, hôm nay rất khác thường, cảm thấy trong lòng giống như chứa đầy nước chua, nếu khẽ nhoáng lên, chảy ra nước mắt.

      "Nếu vì quyết định sáng hôm nay của tôi, xin lỗi." Nhiễm Đông Khải thoáng nhìn ánh mắt cách đó xa, khuôn mặt hơi tối lại, đưa tay ôm Thương Đồng vào trong ngực.

      Hương thơm nhàn nhạt truyền tới, mùi vị Thương Đồng tươi mát chút phấn son, tóc thả xuống, mềm mại phủ qua đầu vai, có chút muốn buông tay, nhưng bị chậm rãi đẩy ra.

      "Đông Khải, tôi phải vì ." Thương Đồng cúi đầu, chậm rãi lau nước mắt, lại ngẩng đầu lên, hai má đỏ hồng, đôi mắt lại rất trong trẻo: "Tôi chỉ cảm thấy mắc nợ Niệm Niệm, con bé lớn như vậy, tôi chưa từng mang con bé ra khỏi cửa, cũng chưa từng đến khu vui chơi, đợi con bé trưởng thành, chừng oán hận tôi huỷ tuổi thơ của con bé."

      Trong lòng Nhiễm Đông Khải hơi mất mát, buông tay ra, vẫn đứng gần như cũ, cảm giác chính mình lúc này có chút khống chế được kích động, nhìn bóng dáng vui vẻ của Niệm Niệm, đối diện với ánh mắt của Thương Đồng: "Nếu có thể, tôi muốn là cha của Niệm Niệm."

      Thương Đồng vốn hoảng sợ, sau đó liền thay đổi sắc mặt: "Đông Khải, cảm thấy như vậy là có lỗi với Vân Hề sao? Tôi có thể nhìn ra được, ấy thích như thế nào, nếu có người trong lòng, tại sao lại cho ấy cơ hội, cũng cho chính cơ hội?"

      Nhiễm Đông Khải chau mày: "Ai tôi có người trong lòng, tôi..." đột nhiên im bặt , cũng phải bất cứ điều gì khác, mà bởi vì đây phải là thời cơ thích hợp, chậm rãi quay đầu, khóe môi lộ ra nụ cười : "Hôm nay chúng ta cùng Niệm Niệm chơi vui ngày, ngày mai chúng ta trở về Hàn Thành rồi."

      Thương Đồng thấy đổi đề tài, cũng thêm nữa, đối với Nhiễm Đông Khải mà , giống như là , muốn can dự quá nhiều, trong lòng cũng mơ hồ bất an thêm chút, đành phải im lặng gật đầu.

      "Mẹ, bây giờ chúng ta có thể chơi đu quay chưa ạ?" Niệm Niệm từ trong cầu trượt hải dương ra, bàn tay bé bẩn.

      Thương Đồng thay bé lau mồ hôi trán, dịu dàng : "Được, mẹ dẫn con rửa tay trước ."

      Nhiễm Đông Khải nhìn bóng lưng lớn rời , mặt cũng từ từ lạnh xuống, dựa vào cây ngô đồng, nhớ đến phản ứng hôm nay của Sở Hán Thần, ông khoan dung như vậy, ngay cả khi mình thẳng thắn huỷ hôn, người kia cũng chưa từng trách móc nặng nề.

      Nếu phải chột dạ, là cái gì?

      "Niệm Niệm..."Thương Đồng từ trong toilet ra, Niệm Niệm chạy rất mau, đành phải đuổi theo, bởi vì lần trước ở khu vui chơi Hàn Thành, cho rằng Niệm Niệm bị lạc, sợ đến mất hồn mất vía, cho nên ở đây nhiều người như vậy, càng nên cẩn thận.

      Niệm Niệm chạy vài bước đột nhiên dừng lại, bong bóng nhiều màu sắc rực rỡ, bay lượn rồi dần mất hẳn, bóng dáng nho của bé đứng giữa đám bong bóng, như tiểu công chúa ở trong đồng thoại.

      "Nhiều bong bóng quá!" Niệm Niệm đưa tay bắt lấy, vừa đụng tới, bong bóng liền tan mất.

      Nữ sinh thổi bong bóng thấy Niệm bắt lấy, lại thổi ra nhiều bong bóng hơn. Khóe môi Thương Đồng chứa nụ cười, gật đầu cảm ơn nữ sinh kia, nhưng khi ánh mắt vô tình nhìn thấy bóng dáng bên cạnh, nụ cười nhất thời cứng nhắc ở khóe môi.

      Sở Ngự Tây, làm sao có thể ở đây?

      tựa vào nơi đó, xem đồng hồ, dường như chờ người, vô ý nhìn lướt qua, dừng lại người Niệm Niệm.

      theo ánh mắt nhìn lại, đột nhiên sợ hãi kéo đến, bước lên ôm chặt Niệm Niệm, muốn chạy trốn.

      "Đồng Đồng..." Nhiễm Đông Khải tới, đón lấy Niệm Niệm, nghe Thương Đồng thấp giọng : "Chúng ta ."

      Nhiễm Đông Khải hiểu ý, cười nhạt: " phải Niệm Niệm muốn ngồi đu quay sao? Chúng ta thôi."

      "Mẹ, con muốn bong bóng." Niệm Niệm thất vọng quay đầu lại, nhìn thấy trong tay nữ sinh kia cầm máy bong bóng, mắt to vụt sáng đầy khát vọng.

      "Cái này cho em." Trần Tiểu Đóa bước lên phía trước, vươn tay đưa cho Niệm Niệm, mặt lộ ra nụ cười ngọt ngào.

      Niệm Niệm nhìn Thương Đồng, tuy rất muốn đưa tay ra, nhưng lại lắc đầu: "Cảm ơn chị, chị , mẹ em mua cho em."

      "Tôi mua cho con bé!" Nhiễm Đông Khải nhéo mũi Niệm Niệm, ôm đến quầy hàng cách đó xa.

      Thương Đồng cảm thấy tầm mắt của mình giống như bị Sở Ngự Tây đóng đinh ở nơi đó, muốn kêu Nhiễm Đông Khải dừng lại, nhưng nhanh chóng rời , đành phải nhàng với kia câu: "Cảm ơn."

      " có gì." Trần Tiểu Đóa thu về máy bong bóng của mình, bộc trực cười : "Con của chị xinh đẹp, giống như búp bê vậy."

      Thương Đồng mỉm cười, chuẩn bị tìm Nhiễm Đông Khải.

      Lúc này Mạch Tử Long cầm hai ly Coke lên phía trước: "Tiểu Đoá, em quen biết?"

      Trần Tiểu Đóa lắc đầu, nhận lấy Coke trong tay ta, khẽ: "Tiểu Long, người phía sau kia tại sao từ đầu đến cuối đều theo chúng ta?"

      Mạch Tử Long trừng mắt nhìn Sở Ngự Tây: "Chắc bệnh tâm thần, cũng biết ta, , chúng ta ngồi đu quay."

      xong, mang theo Trần Tiểu Đóa chạy về hướng đu quay bên kia.

      Chỉ còn lại Thương Đồng và Sở Ngự Tây.

      Ngay lúc Thương Đồng toàn thân căng thẳng, người phụ nữ chạy tới, nhào vào trong lòng , dịu dàng : "Ngự Tây, ở đây sao, làm em tìm hơn nửa ngày."

      ", chỉ là quá ngạc nhiên." mặt người phụ nữ tràn đầy nụ cười hạnh phúc, nắm lấy tay của Sở Ngự Tây.(Editor cũng k biết tại sao câu hỏi và câu tl k khớp nhau nữa)

      " sợ bị chụp lén sao?" Sở Ngự Tây ôm lấy ta, để ý đến Thương Đồng bên cạnh, giọng mang theo trêu đùa.

      " còn sợ, em sợ cái gì?"

      Hai người nắm tay cười vui vẻ, giống như tới khu trò chơi, mà giống như đôi uyên ương bước thảm đỏ.

      Đầu ngón tay Thương Đồng lạnh run, keo kiệt đến nỗi ngay cả ánh mắt cũng muốn cho , tựa như , đối với cuối cùng còn hứng thú và cảm giác.

      Lần này là .

      "Đồng Đồng, chúng ta ngồi đu quay." Nhiễm Đông Khải biết từ lúc nào đứng sau lưng , nhìn bóng lưng kia xa, mặt lộ ra nụ cười thản nhiên
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 72: Phụ nữ của , ai sạch ?


      gần như chết lặng bị dẫn đến chỗ đu quay, đu quay cao như vậy, do cái đĩa quay chống đỡ, những cái hộp chứa người bên trong, từ chỗ thấp nhất, lên đến điểm cao nhất, lại từ từ trượt xuống.

      Nghe , ngồi bên trong đu quay vào ban đêm có cảm giác tuyệt vời nhất, có thể nhìn xuống hàng vạn đèn đuốc, cũng có thể ngẩng mặt nhìn ngôi sao trời, ở trong bóng tối, bên trong đu quay chỉ có hai người, có loại cảm giác tự do lạ thường.

      Nhưng dám.

      Cái hộp như vậy, làm cho hoảng sợ, cảm giác như là tù nhân bị giam trong ngục.

      "Mẹ, đến lượt chúng ta rồi!" Niệm Niệm biết sợ, chỉ cảm thấy hưng phấn, khuôn mặt nhắn đỏ bừng, bên đong đưa tay , bên nghiêng chân trong hàng ngũ, chờ người quản lý để các lên.

      Thương Đồng thấp thỏm gật đầu: "Được."

      sợ, cũng muốn để Niệm Niệm mình ở trung, như thế càng thêm lo lắng, trái ngược với các trò chơi kích thích nguy hiểm khác, đu quay nhàng vô hại rất nhiều.

      Cuối cùng đến lượt bọn họ, cái hộp mở ra, Thương Đồng cẩn thận lên, bên trong cái hộp hình tròn trong suốt, hai hàng ghế ngồi đối nhau, có thể nhìn thấy cảnh vật bên ngoài, cũng có thể nhìn thấy người trong cái hộp đối diện.

      tay Thương Đồng ôm Niệm Niệm, tay gắt gao nắm tay vịn, nghiêng đầu nhìn sang chỗ khác, cái hộp lên cao rất chậm, có thể nhìn thấy từng trụ thép, chầm chậm di chuyển.

      Ánh mặt trời trút xuống, cảm thấy thân thể từ từ bay lên, cách mặt đất càng ngày càng xa, Niệm Niệm kề sát vào thuỷ tinh nhìn xuống, Thương Đồng ôm lấy bé, dịu dàng : "Niệm Niệm, cẩn thận chút."

      "Đồng Đồng, tôi giữ con bé cho." Nhiễm Đông Khải nhìn sắc mặt trắng bệch của , vươn tay mang Niệm Niệm ôm vào trong ngực, chỉ ra ngoài cửa sổ, tỉ mỉ với bé, phía dưới là những toà nhà cao thấp, xa xa là phong cảnh, Niệm Niệm biết sợ, nhưng Thương Đồng cảm thấy càng ngày càng bất an.

      sợ, chỉ là có chút thiếu tự tin, đến khi cái hộp lên tới đỉnh, tốc độ vô cùng chậm, dừng lại ngắn ngủi, khiến cảm thấy sợ hãi.

      "Em sợ?" Cuối cùng Nhiễm Đông Khải cũng mở miệng, thấy trán đổ mồ hôi.

      " có gì." Thương Đồng lộ ra nụ cười yếu ớt, quay sang Niệm Niệm: "Niệm Niệm cảm thấy vui ?"

      "Vui ạ!" Niệm Niệm tươi cười trả lời .

      Thương Đồng cũng cười, tất cả căng thẳng đều theo câu kia của Niệm Niệm mà tan thành mây khói, chỉ cần bé thích là được.

      Bên trong cái hộp đối diện, Sở Ngự Tây thẳng lưng ngồi ở chỗ đó, sắc mặt nghiêm trang, làm cho người phụ nữ bên cạnh càng thêm căng thẳng: "Ngự Tây, em sợ."

      Sở Ngự Tây dựa thân thể vào cái hộp, hai tay dang rộng, giống như là chim ưng giương cánh bay lượn, cười lạnh : "Sợ còn ngồi?"

      Người phụ nữ bên cạnh vặn vẹo, dịu dàng : "Có cùng em mà!"

      ta cười xán lạn, phía dưới kính mát là đôi môi đỏ mọng xinh đẹp.

      cùng, cho nên sợ? Sở Ngự Tây chăm chú nhìn ba bóng dáng kia, cảm thấy chính mình quả là có bệnh, mới theo vào đây, nhìn bọn họ " nhà" ngọt ngào, người phụ nữ bên cạnh líu ríu, làm cho chán ghét thôi.

      Cuối cùng bọn họ cũng hạ xuống điểm thấp nhất, quản lý đẩy cửa ra, vội vã tiêu sái bước ra ngoài, người phụ nữ phía sau theo lên: "Ngự tây, chúng ta lại đâu?"

      Sở Ngự Tây chau mày: "Tối nay, đến tìm tôi, địa chỉ..."

      xong, nhanh chóng rời .

      Khi Thương Đồng từ trong cái hộp ra, sắc mặt trắng bệch, Nhiễm Đông Khải khẽ : "Sớm biết em sợ như vậy, bằng tôi cùng Niệm Niệm."

      Thương Đồng lắc đầu, nhìn lại đu quay, khóe môi giương : "Tôi nghĩ rằng tôi cho Niệm Niệm ấm áp và sức mạnh, nhưng thực tế con bé mới là nguồn sức mạnh của tôi. Tôi sợ, chỉ cần có con bé, tôi sợ bất cứ điều gì, chủ yếu là cho con bé những gì tốt nhất."

      "Tình thương của mẹ vĩ đại!" Nhiễm Đông Khải nở nụ cười, chỉ là dáng tươi cười có phần khổ sở.

      Thương Đồng có chút nhạy cảm, nghe , cha mất sớm, nhưng chưa bao giờ nhắc đến mẹ , chỉ sợ lúc này có chỗ xúc động, biết , cũng muốn hỏi lại, đôi khi biết những điều càng bí mật, đại biểu càng nguy hiểm, hoặc là trở thành bạn tri kỷ của đối phương, hoặc là bị đối phương xem như tai hoạ ngầm.

      Kế tiếp, lại thấy được Sở Ngự Tây, khi vào toilet, nghe được giọng : "Thông báo buổi tối có thể thay đổi thời gian được ? Tối nay tôi có việc."

      quay đầu, nhìn thấy người phụ nữ đeo kính mát to kia, đúng là người phụ nữ bên cạnh Sở Ngự Tây.

      "Đúng, tối nay được, Sở tổng hẹn tôi rồi. Ảnh chụp ngày mai lại phát, nhìn góc độ tốt chút, đừng chọn chính diện..."

      Cố Xuyến Xuyến cúp máy, quay lại rửa tay, rồi xoay người rời khỏi.

      Đúng là người phụ nữ bên cạnh Sở Ngự Tây.

      Thương Đồng cúi đầu, hất nước vào mặt, trong lòng rối loạn.

      ------- Vũ Quy Lai------

      Buổi tối, trong khách sạn, Sở Ngự Tây nằm giường lớn, trong tay cầm ly rượu đỏ, chậm rãi lắc. Lúc trước khởi động dự án khai phá mảnh đất Bắc Giao ở Hàn Thành, chờ Thương Đồng tìm đến cửa, so với dự đoán chậm hơn vài ngày.

      Ngày đó, uống cũng nhiều.

      Khi nhìn thấy chần chừ ở cửa, trái tim đột nhiên giống như sống lại, đập loạn thình thịch, nếu tối hôm qua, muốn ...

      cỗ ham muốn. Lửa dục vọt lên, làn da trắng như thế, đường cong mềm mại như thế, nếu phải chính mở miệng, tuyệt đối tin từng sinh con.

      Từ trước đến nay đều khinh thường chuyện cưỡng bức, nhưng ở người lại luôn luôn khống chế được.

      Ngày đó ở trong phòng vệ sinh của viện bảo tàng, hận thể lập tức chen thân vào, rong ruổi phen.

      "Leng keng..." Chuông cửa vang lên, đưa tay ấn xuống điều khiển từ xa, ngoài cửa, Cố Xuyến Xuyến nhàng : "Ngự Tây, em đến đây."

      Cố Xuyến Xuyến đẩy cửa vào nhìn thấy Sở Ngự Tây mặc áo tắm, đỏ nhạt lộ ra. Phía sau là ngực để trần, ánh mắt ngây dại.

      Sở Ngự Tây nửa ngồi, gật đầu, chậm rãi uống rượu đỏ.

      Cố Xuyến Xuyến giống như con mèo vào, quỳ xuống tấm thảm mềm mại, chậm rãi hôn lên ngực , bằng phẳng, cơ ngực cường tráng, bụng dưới bằng phẳng mà rắn chắc, mắt ta híp lại, say mê đưa tay, từ từ xuống phía dưới, khi chạm đến dục vọng bừng bừng phấn chấn kia, càng thêm kích động thôi.

      "Ngự Tây..." ta nhàng đẩy áo tắm ra, cúi người xuống, mang dục vọng kia ngậm vào trong miệng.

      Mặc dù có chút khó khăn, khiến ta phát ra thanh, cổ họng rên rỉ giống như mèo con kêu.

      tay của Sở Ngự Tây vẫn cầm ly rượu, đôi mắt híp lại, tóc thẳng đen dài tựa như Thương Đồng, chậm rãi lên xuống, nếu là , có phải tuyệt?

      bỗng nhiên mang ly rượu ném qua bên, nâng người phụ nữ lên giường, chặn ngang áp đảo.

      Người phụ nữ ngạc nhiên hô ra tiếng, hai tay ôm cổ , hai chân hơi cuộn lại, cọ xát nơi nhạy cảm của , vặn vẹo giống như con rắn.

      Sở Ngự Tây nhìn khuôn mặt son phấn kia, lại nhìn đến đôi mắt quyến rũ, sắc mặt trầm xuống, nếu là , chỉ biết đau khổ vùng vẫy, giống như đêm đó!

      "Ngự Tây?" Người phụ nữ nâng thân thể, hôn vào cổ , cẩn thận lấy lòng .

      Sở Ngự Tây có chút chán nản, duỗi tay ra, xé vạt áo của người phụ nữ, hai khối tròn trắng nõn bật ra, ngửi thấy mùi nước hoa, sắc mặt khẽ thay đổi: "Tắm rửa trước ."

      xong, xoay người xuống, nằm sang bên cạnh.

      "Vậy chờ em." Người phụ nữ có chút uất ức, trước khi đến ta tắm qua, chỉ là thoa sơ sơ chút phấn son, nhưng biết thích sạch , đành phải đứng dậy, tới phòng tắm.

      Ngực Sở Ngự Tây nhấp nhô, làm sao vậy?

      Từ khi chia tay ấy, chẳng lẽ mình gắn bó với người phụ nữ nào cũng đều bị ấy ảnh hưởng sao? chừng lúc này, ấy giường lớn cùng Nhiễm Đông Khải hô mưa gọi gió!

      Năm năm trước khi ấy ở bên cạnh mình giả bộ thuần khiết, thực ra từ đầu sớm tư thông cùng Nhiễm Đông Khải, khi mình khẽ đụng vào , dường như muốn kháng cự. Bộ dạng nóng nảy, làm cho người ta nhịn được muốn hung hăng áp chế, ở dưới thân Nhiễm Đông Khải như thế nào? khom người nịnh hót?

      Chết tiệt!

      đối với chút cảm giác cũng có, chỉ là chấp nhận được người khác đùa bỡn đến mức này! Qua vài ngày nữa, sau kiện cạnh tranh đấu thầu, muốn để biết, tự đưa đến cửa cầu xin , cũng chẳng thèm ngó tới .

      Cửa phòng tắm mở ra, Cố Xuyến Xuyến chân trần tinh tế và quyến rũ, từng bước tới, ưỡn ẹo cầm lấy khăn tắm, vừa vặn che đậy phần da để trần.

      Sở Ngự Tây mang những thứ này thu vào trong mắt, nếu là trước đây, chẳng thèm ngó tới, vì nghĩ rằng phụ nữ là như vậy, uốn éo kiểu cách, nhưng giờ phút này, lại cảm thấy đặc biệt chướng mắt.

      "Ngự Tây..." Cố Xuyến Xuyến tới, thân thể nóng hổi, cả người đều ngả vào trong lòng Sở Ngự Tây, thân thể mềm mại như bông.

      Sở Ngự Tây đứng dậy đẩy ta ra, mở rượu đỏ, giọng lạnh lùng : "Em ."

      Cố Xuyến Xuyến ngạc nhiên, nhìn Sở Ngự Tây, uất ức từ giường trượt xuống, chân trần từ phía sau ôm lấy : "Ngự Tây, sao vậy? vui?"

      Mày Sở Ngự Tây chau lại, khi chán ghét người, liền cảm thấy hơi thở của ta làm vẩn đục bầu khí của , huống chi còn dán sát vào mình? lạnh lùng : "Em muốn cái gì, tìm Uông Trạch, tôi hết hứng thú với em rồi."

      "Ngự Tây, em thích , đừng như vậy có được ? Em làm gì sai sao?" Cố Xuyến Xuyến hoảng sợ, bộ dáng này của quá xa lạ với ta, đưa ta từ ca sĩ bình thường nâng lên đến bây giờ, nếu chống đỡ, ta mất tất cả.

      Sở Ngự Tây kéo tay ta ra, đôi mắt nhìn chằm chằm vào ta: "Em bán, tôi mua, em và tôi có tình sao?"

      Lời càng tồi tệ hơn nữa, vẫn chưa mở miệng, ghét nhất loại phụ nữ thế này, luôn cho rằng thân thể của mình đáng tiền.

      "Ngự Tây, trừ ra em có bất kỳ người nào, ngay cả lần đầu tiên của em cũng cho , xin đừng đối xử với em như vậy!" Nước mắt Cố Xuyến Xuyến chảy xuống, ta kiêu ngạo về thân thể của mình, sạch như thế, toàn vẹn dâng cho , phải đàn ông đều thích xử nữ sao?

      Sở Ngự Tây siết chặt nắm tay, lạnh lùng : "Nếu ? Em bảo tôi lấy người phụ nữ ra ngoài bán mình, người phụ nữ có đạo đức nghề nghiệp? Tôi chạm qua phụ nữ, ai phải là toàn vẹn sạch ?"

      Nhưng lại nghĩ đến người phụ nữ từng vì người khác mà sinh con! quả điên rồi!

      Chuông cửa vang lên lần thứ hai, điều khiển từ xa ở giường, Sở Ngự Tây híp đôi mắt lạnh lẽo, trầm giọng : "Em có địa vị ngày hôm nay, còn biết đủ sao? Phụ nữ đừng quá tham, nếu tôi khiến em cái gì cũng có, liên hệ với Uông Trạch, cậu ta biết đưa cho em bao nhiêu."

      Cố Xuyến Xuyến co ro mặc xong quần áo, ta dám lấy tương lai của mình ra đùa giỡn, nếu có tình cảm, tiền bạc là chân nhất.

      Sau khi cửa mở, Mạc Thanh Uyển đứng đó, thấy người phụ nữ khác từ trong phòng ra, mà Sở Ngự Tây chỉ mặc áo tắm, dây cũng nới lỏng, lộ ra thân thể cường tráng.

      Trong phòng dày đặc mùi thơm sữa tắm, chắc là của người phụ nữ kia để lại. cắn môi dưới, đóng cửa lại, thấp giọng : " tìm tôi, tôi đến rồi đây."

      Cửa tự động khóa.



      Chương 73: thấy ấy đâu nữa


      Cửa tự động khóa.

      Sở Ngự Tây ngẩng đầu lên, ánh mắt lướt qua khuôn mặt , đưa tay tìm thuốc lá tủ ở đầu giường, từ tốn hít hơi, bầu khí khiến cảm thấy nhàm chán, hít vào hai lượt, làn khói lượn lờ khiến nhớ đến người phụ nữ làm cho tức giận.

      lời nào, Mạc Thanh Uyển cũng dám chuyện.

      Hít vào hai lượt, Sở Ngự Tây mới quay đầu, lạnh nhạt nhìn : "Nhiễm Đông Khải muốn giá thầu của tôi thấp nhất?"

      Thân thể Mạc Thanh Uyển run rẩy, bị ánh mắt sắc bén của Sở Ngự Tây nhìn tới, gật đầu: "Đúng."

      Sở Ngự Tây mỉm cười: "Em định làm thế nào cho giá thầu của tôi thấp nhất?"

      Mạc Thanh Uyển dám lộn xộn, trước đó còn nghĩ đối với chút ý nghĩ gây rối, lúc này đều tan thành mây khói, người đàn ông này quá sắc bén, khó khăn nuốt nước bọt, lắc đầu: "Tôi...tôi biết."

      Sở Ngự Tây hừ lạnh tiếng: "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ."

      mở tủ ở đầu giường, lấy ra túi giấy, tuỳ ý ném qua bên cạnh Mạc Thanh Uyển, lạnh nhạt nhìn nét mặt biến sắc.

      "Sở tổng, tôi xin , xin bỏ qua cho cha tôi, kêu tôi làm gì tôi cũng bằng lòng." Mạc Thanh Uyển rối loạn quỳ dưới chân Sở Ngự Tây, nắm lấy góc áo ngủ của , khổ sở giương mắt nhìn , nước mắt bắt đầu tuôn ra, nếu cha bị bắt giữ và thẩm vấn, mất tất cả.

      Sở Ngự Tây chán ghét kéo quần áo của mình: "Có hiếu như vậy? Làm gì cũng đều bằng lòng? Bao gồm cả dâng hiến tự tôn và thân thể của em."

      Đáy lòng Mạc Thanh Uyển dâng lên đám lửa, ánh mắt cũng mê hoặc: "Tôi bằng lòng..."

      "Vậy đến quán rượu làm * gà tốt hơn." Khóe môi Sở Ngự Tây từ đầu đến cuối đều mang theo nụ cười giễu cợt.

      Mạc Thanh Uyển giật nảy mình, dù là thiên kim của thị trưởng ở địa phương , nhưng vẫn rất được thích, làm sao có thể làm những chuyện thấp hèn như thế?

      " cần! Tôi cần..."

      "Xem ra lòng hiếu thảo của em cũng có hạn." Sở Ngự Tây sớm đoán được câu trả lời này, híp mắt lại, nhớ đến người phụ nữ kia, nếu là , phản ứng thế nào? Lần trước, đến cầu xin , có bao nhiêu thành ý? có thể vì cha hy sinh đến mức độ nào?

      thậm chí có chút gấp rút mong đợi, cảnh đó có thể đến sớm chút.

      Nghĩ đến đây, hứng thú của hoàn toàn biến mất, giọng cũng càng thêm lạnh lẽo: "Em đứng lên , tôi chỉ cần em làm chuyện, chính là mang giá thầu thấp nhất của tôi tiết lộ cho Nhiễm Đông Khải..."

      Sau khi Sở Ngự Tây xong, Mạc Thanh Uyển lại càng hoảng sợ: " cái gì? phải làm vậy sao?"

      Dài dòng. Sở Ngự Tây chỉ vào cửa : " qua bên cạnh tìm Uông Trạch, câu ta cho em biết phải làm thế nào."

      Mạc Thanh Uyển nâng chân đứng dậy, làm sao cũng hiểu, cho rằng Sở Ngự Tây làm mang giá thầu thấp nhất của Nhiễm Đông Khải trộm cho , như thế đắc tội Nhiễm Đông Khải, rơi vào hoàn cảnh lưỡng nan, nghĩ đến lại thành toàn tất cả cho .

      đành lòng đối với mình sao?

      Sở Ngự Tây có tâm tình để ý nghĩ thế nào, toàn bộ lưới đều mở vải, chỉ chờ thu lưới, lúc đầu chỉ tính đối phó với Thương Đồng, bây giờ lại thêm Nhiễm Đông Khải!

      Mày nhíu lại, nhưng lúc này, điện thoại vang lên, nhận điện thoại, sau khi nghe được báo cáo bên kia, sắc mặt trở nên rất khó coi: "Coi chừng nó, tôi lập tức đến ngay!"

      ------- Vũ Quy Lai------

      Ăn xong cơm chiều, Nhiễm Đông Khải ôm Niệm Niệm cùng Thương Đồng lên xe, đưa bọn họ trở lại biệt thự của .

      Tính năng xe rất tốt, cũng cực kỳ rộng rãi, Niệm Niệm lúc đầu vẫn líu ríu chuyện, được nửa đường, liền bắt đầu ngủ gà ngủ gật, nằm trong lòng của Thương Đồng ngủ thiếp .

      Nhiễm Đông Khải thấy Thương Đồng chuẩn bị cởi áo khoác, biết là sợ Niệm Niệm ngủ bị cảm lạnh, bên kêu tài xế mở sưởi ấm, bên cởi Tây trang của mình, đắp lên người Niệm Niệm, cũng che khuất nửa thân thể của Thương Đồng.

      Mùi nam tính nhàn nhạt quanh quẩn trong gió, Thương Đồng có chút bất an, nhưng thấy Nhiễm Đông Khải nhã nhặn đứng đắn như thế, cũng mang tâm tư của mình nới ra, bởi vì bầu khí quá mức yên tĩnh, suy nghĩ, mở miệng : "Ngày mai mấy giờ chúng ta trở lại Hàn Thành?"

      "Hơn ba giờ chiều bằng máy báy."

      Thương Đồng thoáng im lặng, khẽ: "Sáng ngày mai có bận nhiều việc ?"

      Đôi mắt Nhiễm Đông Khải sáng lên: "Em có việc?"

      Thương Đồng nhận thấy ý tứ của , biết hiểu lầm mình, vội hỏi: " phải, tôi nghĩ buổi sáng nhất định bận rất nhiều việc, nguyên do là tôi muốn mang Niệm Niệm đến viện bảo tàng ở Cố Cung, nếu kịp thời gian, thôi vậy."

      Nhiễm Đông Khải suy nghĩ chút: "Kịp, ngày mai tôi sắp xếp, còn muốn chỗ nào nữa ?"

      Thương Đồng lắc đầu, chỉ muốn đến xem lại những văn vật bên trong Cố Cung, trước kia khi học xem qua, thoáng cái qua năm sáu năm.

      "Vậy lần sau , bây giờ là thời gian gấp gáp, lần sau tôi cùng em, còn có số thứ tốt, đều cất giữ riêng, đến lúc đó tôi dẫn em xem." Nhiễm Đông Khải cười nhạt, quay đầu nhìn Thương Đồng, nếu là những người phụ nữ khác, chuyện muốn làm nhất hẳn là mua sắm? ngồi yên lặng, làm cho người ta có cảm giác thoải mái.

      Thương Đồng nhớ đến lần trước ở trong xe xem <Bắc Thú Hành Lục>, khỏi hỏi câu: "Trước kia học cái gì?"

      Nhiễm Đông Khải cười: "Học quản lý công thương."

      Thương Đồng có chút kinh ngạc, theo bản năng trả lời: " ra là vậy."

      "Vậy em nghĩ sao?" Nhiễm Đông Khải thấy quan tâm chuyên ngành của mình, tâm tình lại tốt lên chút.

      "Tôi thấy hình như rất có hứng thú với lịch sử thời Tống, tưởng là học chuyên ngành lịch sử."

      Nhiễm Đông Khải cười nhạt, chỉ là ý cười vẫn chưa truyền đến trong ánh mắt, giống như cực kỳ tuỳ ý : "Ý em muốn thương nhân đều chỉ có mùi vị của tiền, ba đời giàu có ra đời cao quý, vậy cũng chưa từng sai, khó trách người ta lại kinh ngạc. Vậy còn em? Tại sao lại chọn chuyên ngành này?"

      "Xem như là gia đình có truyền thống học giỏi . Cha tôi nghiêng cứu về lịch sử thời Tống, ông rất hy vọng tôi có thể học đại học ở địa phương, kết quả tôi lại giấu ông lén hồi báo ở thủ đô, đều do tôi..."Cảm xúc của Thương Đồng lắng xuống.

      "Vậy mẹ em?" Nhiễm Đông Khải hỏi.

      Thương Đồng gục đầu xuống, những sợi tóc đen bóng che khuất mặt , thấy biểu cảm của , chỉ nghe giọng có chút chua chát : " chết, lúc tôi hai tuổi."

      " xin lỗi."

      Bầu khí có phần tự nhiên, ánh mắt Nhiễm Đông Khải dừng ở chỗ mắt cá chân băng bó của , mày khẽ chau lại: "Chân của em còn đau ?"

      Thương Đồng hơi sững sờ, bên tai lại nhớ đến câu kia của Sở phu nhân: "Xin thông cảm cho tấm lòng của người làm mẹ."

      Trong lòng hơi đau xót, khẽ : " đau."

      Làm sao có thể đau? Nhưng đau ở trong lòng, còn những chỗ khác đều vô cảm rồi.

      "Sở bác làm khó dễ em sao?" Nhiễm Đông Khải khom người xuống, cẩn thận nhìn mắt cá chân của , có chảy máu, lúc xử lý, là mảnh sứ vỡ đâm vào da, nên có gì trở ngại.

      " có, bà ấy làm sai, hơn nữa bà ấy cái gì cũng chưa ."

      Quan tâm hạnh phúc của con , bà có gì sai?

      Nhiễm Đông Khải thở phào nhõm, khẽ : "Tôi biết, xin lỗi, kéo em xuống vũng nước đục này."

      " có gì, dù sao đủ vẩn đục rồi." Thương Đồng gục đầu xuống, nữa.

      Nhiễm Đông Khải còn muốn gì đó, thấy bên ngoài có ý cự tuyệt, trong lòng rầu rĩ.

      Tài xế phía trước khẽ : "Nhiễm tổng, điện thoại của ngài."

      Nhiễm Đông Khải nhìn điện thoại gọi đến, do dự lúc, vẫn bắt điện thoại: "Bác ..."

      Giọng Sở phu nhân vô cùng lo lắng ràng theo ống nghe truyền tới: "Đông Khải, Vân Hề có gọi điện thoại cho cháu hay ?"

      Nhiễm Đông Khải ít thấy Sở phu nhân thất lễ như vậy, hơi thẳng người lên: " có."

      Sở phu nhân run giọng : "Đông Khải, nếu khi nào Vân Hề điện thoại cho cháu, cháu nhất định phải bác biết tiếng."

      "Xảy ra chuyện gì sao?" Nhiễm Đông Khải hỏi câu.

      Sở phu nhân run giọng : "Nó ra ngoài từ lúc sáu giờ, đến bây giờ vẫn tắt điện thoại, nếu bình thường sao, nhưng hôm nay tâm trạng nó tốt, bác rất lo lắng, hỏi bạn bè của nó, cũng biết. Cho nên mới thử gọi điện thoại cho cháu, xin lỗi, vốn nên làm phiền cháu."

      Thương Đồng ở bên nghe rất ràng, thấy Nhiễm Đông Khải nhíu mày, lòng cũng gấp lên, bị thất tình biết làm ra chuyện gì, vội vàng khẽ: " tìm ấy ."

      Nhiễm Đông Khải cầm điện thoại, trầm giọng : "Bác đừng lo lắng, cháu tìm xem sao."

      Thu điện thoại vào, sắc mặt Nhiễm Đông Khải hơi khó coi, quay đầu, nhìn Thương Đồng: "Tôi bảo tài xế đưa hai người về."

      Thương Đồng gật đầu, thấy muốn đẩy cửa xe ra, gấp giọng : " ngồi xe , tôi và Niệm Niệm bắt xe trở về!"

      " cần, tôi biết ấy ở đâu." Con ngươi của Nhiễm Đông Khải tối lại, Sở Vân Hề là ngoan ngoãn, cũng rất ít bạn bè, nhưng lòng tự trọng của cũng rất mạnh mẽ, cho nên nhất định là mình tìm chỗ phát tiết, mà nơi có thể nghĩ đến để phát tiết hầu như có, ngoại trừ thỉnh thoảng có đến quán bar Mộng Sinh, nghĩ tới đây, lập tức bấm điện thoại: "Chu Hi, lái xe đến quán bar Mộng Sinh chờ tôi."

      Thương Đồng lo lắng, hạ kính xe xuống, gấp giọng : "Đông Khải, dù sao cũng đừng làm tổn thương ấy!"

      Nhiễm Đông Khải đưa tay bắt chiếc xe cho thuê, khi mở cửa xe, hướng về phía Thương Đồng gật đầu, mới nghênh ngang mà .

      Thương Đồng ngồi trong xe vô cùng lo lắng, nhìn lại, chỉ thấy ngựa xe như nước áo quần như nêm, biết Sở Vân Hề thế nào.

      kia nhìn qua cực kỳ thuần khiết, giống như khối thuỷ tinh, bảo vệ rất tốt, làm cho người ta nhìn cái, liền cảm thấy đáng , hâm mộ ấy như thế, có gia đình đầy đủ, có mẹ cưng chiều, tất nhiên cũng có tuổi thơ hạnh phúc. Nhưng những đứa trẻ như vậy, chỉ sợ chịu đựng được suy sụp.

      Nếu trong lòng nghĩ thoáng, làm sao bây giờ?

      Đầu óc Thương Đồng lộn xộn, vậy chẳng phải trở thành tội nhân sao?

      Lòng đều rối loạn, dễ gì trở về biệt thự, nữ quản gia ra nghênh đón, thấy Thương Đồng ôm Niệm Niệm, người vẫn đắp Tây trang của Nhiễm Đông Khải, vội vàng tiến lên.

      Thương Đồng vội vàng mang Niệm Niệm giao cho nữ quản gia, quay đầu lại hướng tài xế : "Phiền chút, đưa tôi đến quán bar Mộng Sinh."

      Tài xế do dự lúc.

      Thương Đồng thấy vậy, : " xin lỗi, tôi tự mình bắt xe ."

      "Thương tiểu thư, tôi đưa ." Tài xế chạy chậm đuổi theo tới, mở cửa xe, chở Thương Đồng đến quán bar Mộng Sinh.

      ________________
      * Ngựa xe như nước: ngựa xe qua lại nối tiếp nhau, hết lớp này đến lớp khác như nước chảy. Áo quần như nêm: Diễn tả người lại đông đúc, chật như nêm cối.

      ---------

      *SLowSLISlow, mua_da_tanh, Boo Bảo Bối: Edit đến chương trước rất đau lòng, vỡ mộng của hình tượng nam chính sạch. Nhưng cũng trách được vì người đàn ông ở tuổi đó sức lực dồi dào mà còn hận nữ chính nữa ai mà nhịn nỗi. Những chương sau vì gặp và ăn được nữ9 rồi k còn thay đàn bà như thay áo nữa đâu. Cứ yên tâm nhé các reader. câu để an ủi tâm hồn cho các reader và cả editor.

      *TranLienikt, Tiểuhàn: Cảm ơn hai bạn ủng hộ. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 74: Ở ....hai người phụ nữ quan tâm nhất


      Trong quán bar Mộng Sinh, tiếng người ồn ào, mười giờ tối bắt đầu sống về đêm, thành phố lớn luôn luôn như vậy, biết bình thường đời sống có áp lực quá lớn, hay con người trời sinh thích theo đuổi kích thích, tiếng nhạc đinh tai nhức óc cùng với ánh đèn lập loè, chỉ nhìn thấy những khuôn mặt mơ mơ màng màng.

      Lúc Sở Ngự Tây đến, Mạch Tử Long lôi kéo Sở Vân Hề uống say.

      Sở Vân Hề vẫn mặc chiếc váy màu hồng nhạt sáng nay, nhoài nửa người lên quầy bar, mặt đất có ly rượu vỡ vụn, mặt đỏ bừng ướt át, mặt đầy nước mắt.

      Bên trong quá ồn, nghe được gì.

      Sở Ngự Tây thấy vậy, tức giận bước lên, kéo Mạch Tử Long ra, nắm cổ tay Sở Vân Hề kéo .

      "Đau..." Giọng Sở Vân Hề vang lên giống như mèo kêu, cái gì cũng thấy , chỉ cảm thấy khó chịu, cánh tay giống như bị người ta bóc ra, bước chân cũng lảo đảo.

      "Sở đại thiếu, cậu chút!" Mạch Tử Long đuổi tới hai bước, lắc đầu, lên trước trả tiền.

      Vừa ra cửa, gió lạnh thổi đến, dạ dày Sở Vân Hề cuồn cuộn, khó chịu biết làm sao, muốn đẩy Sở Ngự Tây ra, nhưng tay giống như cái kìm, căn bản đẩy ra được, ngược lại khiến bản thân suýt nữa trượt xuống bậc thang.

      Sở Ngự Tây vội vàng đỡ lấy , ai ngờ Sở Vân Hề "Oẹ" tiếng, mang tất cả rượu uống nôn hết vào vạt áo trước của Sở Ngự Tây.

      Mặc dù ngày ăn uống này nọ, nhưng người luôn thích sạch như Sở Ngự Tây nhìn thấy quần áo bị làm dơ, tức giận đến tột đỉnh, đẩy Sở Vân Hề ra, Tây trang người thể mặc, cởi ném xuống đất, áo sơ mi cũng bị thấm ướt mảng lớn.

      "Đáng chết!"

      Sở Vân Hề còn mình biết phạm sai lầm gì, ngồi xổm xuống cạnh cửa, vịn tường, lại nôn trận.

      khó chịu đến mức hận thể đem ngũ tạng đều nôn ra, tóc dài rơi rớt, cả người lộ ra bóng lưng đáng thương.

      "Sở đại thiếu..." Mạch Tử Long vén màn, chạy đến, thấy Sở Ngự Tây cởi áo sơ mi, ta giật mình: "Em ruột của mình mà cũng đánh được sao?"

      Sở Ngự Tây cởi áo sơ mi xuống, ném mặt đất, cầm nước đá bên cạnh đổ vào mặt Sở Vân Hề.

      "Em tỉnh cho tôi, nhìn xem đức hạnh của em bây giờ thế nào!"

      Sở Vân Hề bị tưới nước lạnh nên toàn thân run lên, tóc đều dính vào mặt, quần áo cũng ướt mảng lớn, nhìn Sở Ngự Tây, đột nhiên khóc lớn lên: "..."

      Sau đó nhào vào trong lòng Sở Ngự Tây: "Tim của em, đau quá, em muốn làm thế thân, hu hu..."

      " muốn..."

      mập mờ , nhưng cả nước mắt và nước đá đều rơi vào người Sở Ngự Tây, tay cứng nhắc ở nơi đó, hận thể lập tức đẩy ra, đột nhiên nghe được trong miệng kêu: "Đông Khải..."

      vốn kiềm nén phẫn nộ vào lúc này dâng cao trong đáy mắt, Nhiễm Đông Khải, lại là Nhiễm Đông Khải, đẩy mạnh Vân Hề ra, "Bốp" bạt tay tát vào mặt Vân Hề.

      Sở Vân Hề bị đánh lùi vài bước, lập tức ngã sấp xuống, mặt lên năm dấu tay, bên tai ông ông, gần như đứng đó, động đậy.

      " phải là mất tình thôi sao? Đàn ông toàn thế giới đều chết sạch, chỉ còn lại mình ta phải ?"

      "Sở đại thiếu!" Mạch Tử Long thấy nổi giận, vội vàng bước lên kéo lấy : "Cậu xuống tay quá tàn nhẫn."

      " tàn nhẫn nó nhớ lâu, đau, đáng đời!"

      Lúc này Nhiễm Đông Khải đẩy cửa xe ra, thấy Sở Vân Hề bị cái tát ngã xuống đất, nhanh về phía trước, tay ôm lấy Sở Vân Hề: "Vân Hề..."

      Sở Vân Hề chỉ khóc, cái gì cũng đều nhìn thấy, mùi rượu mạnh mẽ kéo tới, Nhiễm Đông Khải chau mày, biết uống rượu, tại sao có thể biến thành như vậy?

      "Nhiễm Đông Khải, buông nó ra!" Sở Ngự Tây nhìn thấy Nhiễm Đông Khải đột nhiên xuất , bước lên nắm cổ tay .

      Nhiễm Đông Khải ôm Sở Vân Hề, nhìn thấy khóe môi tràn ra chút máu tươi, cái tát kia đánh tàn nhẫn như thế, chỉ sợ răng cũng đều bị va đập, khuôn mặt tối lại: "Sở Ngự Tây, có còn là đàn ông hay , tại sao lại ra tay đánh phụ nữ?"

      Sở Ngự Tây thấy buông tay, muốn nhiều với , lên đấm quyền, vào phía mặt bên trái của Nhiễm Đông Khải.

      Nhiễm Đông Khải ôm Sở Vân Hề lùi về sau hai bước, quả đấm của Sở Ngự Tây lại đuổi theo.

      Nhiễm Đông Khải thấy thế, đành phải mang Sở Vân Hề đặt qua bên, đá cước trở lại.

      Trong lòng hai người đều kìm nén lửa giận, lần trước ra tay là ở nhà của Thương Đồng, cả hai đều liều mạng, đánh khó phân cao thấp, người ngoài muốn nhúng tay cũng dễ.

      Cửa quán bar thường xuyên xảy ra đánh nhau, mọi người cũng luyện thành thói quen, chỉ coi chơi như vậy, vẫn khiến rất nhiều người dừng chân xem.

      Mạch Tử muốn bước lên giúp đỡ, bị Sở Ngự Tây đẩy ra: "Mình tôi đánh..."

      Cằm rắn chắc của Nhiễm Đông Khải sau khi trúng quyền, đột nhiên cười : "Sở Ngự Tây, khó trách Đồng Đồng cần , người man rợ!"

      Sở Ngự Tây nghe xong lời này, trong mắt xuất tia máu, nắm áo Nhiễm Đông Khải, ra đấm, lại bị Nhiễm Đông Khải tiếp được, mặc dù Nhiễm Đông Khải bị đánh thảm hại, nhưng ở lúc hai người lao vào nhau, dùng giọng cực thấp : "Hận tôi sao? Ở ...hai người phụ nữ quan tâm nhất."

      Sở Ngự Tây có chút sững sờ, ta cái gì? Hai người?

      Nếu người là Thương Đồng, người kia...chẳng phải là Vân Hề?

      "Tên súc sinh này!" Sở Ngự Tây như điên bay lên đá cước, đạp vào giữa ngực của Nhiễm Đông Khải.

      Nhiễm Đông Khải bị đá ngã mặt đất, khó chịu ôm ngực, lập tức thấy Sở Ngự Tây lại bay lên đá thêm cước, khóe mắt lướt qua bóng dáng vừa chạy đến, lộ ra nụ cười nhạt.

      "Đông Khải..."Thương Đồng đuổi đến, thấy Nhiễm Đông Khải ngồi mặt đất choáng váng, mà Sở Ngự Tây lại giống như liều mạng, kịp nghĩ nhiều, lập tức nhào vào người .

      "A..." Đau đớn kịch liệt từ sau lưng Thương Đồng truyền đến, cảm giác ngũ tạng đều giống như bị đá nát, đau đứng thẳng lên được.

      Nụ cười mặt Nhiễm Đông Khải đột nhiên thu lại sau khi nghe tiếng thét chói tai, tay ôm lấy Thương Đồng: "Đồng Đồng..."

      Thương Đồng cố nén, nhưng khẽ hô hấp lại vô cùng đau đớn, khẽ: "Đừng đánh nữa."

      " xin lỗi..." Nhiễm Đông Khải chỉ có thể những lời này, luôn bình tĩnh, lúc này lại sinh ra áy náy: "Đều do tôi."

      Thương Đồng nghiêng đầu nhìn Sở Ngự Tây, chỉ thấy đứng ở nơi đó, giống như ngây người, trong mắt lên vẻ đau đớn cực điểm, hai tay tạo thành quả đấm, vừa nhìn mới phát , mặt cũng có dấu vết xanh tím, thân để trần cũng cực kỳ nhếch nhác.

      Sở Ngự Tây chỉ cảm thấy trong ngực ngột ngạt muốn nổ tung, hận thể bóp chết đôi gian phu dâm phụ ân ái trước mắt, nhưng lại cố kiềm chế chính mình, quay sang Mạch Tử Long: "Mang nó lên xe!"

      Thương Đồng thấy lạnh lùng xoay người, trái tim cũng thắt chặt, vừa muốn đuổi theo, mới phát chính mình lại ở trong lòng của Nhiễm Đông Khải, vội vàng thấp giọng : " buông ra."

      "Em muốn bao nhiêu công sức đổ sông đổ biển?" Nhiễm Đông Khải ôm buông.

      Thương Đồng lắc đầu : " hiểu lầm rồi!"

      đẩy Nhiễm Đông Khải ra, tiến lên giúp đỡ lấy Sở Vân Hề, thấy say bí tỉ như vậy, nhưng miệng vẫn trầm thấp kêu tên Nhiễm Đông Khải, đáy lòng khỏi chua xót, quay đầu lại nhìn Nhiễm Đông Khải : "Đông Khải, đến đây chút..."

      Nhiễm Đông Khải chau mày, ánh mắt cũng dừng lại người Sở Vân Hề.

      Nôn rượu ra, Sở Vân Hề dường như có chút khôi phục ý thức, nghe được tên Đông Khải, nước mắt trào ra: "Vì sao, đối với em như vậy..."

      Sở Ngự Tây đến trước cửa xe, đột nhiên dừng bước, nhìn thấy Thương Đồng đỡ Sở Vân Hề, tức giận trong mắt càng tăng lên, tiến lên kéo Thương Đồng, nắm lấy cổ tay quát: "Em đến làm gì? Nhìn nó như thế này, em rất vui? Phải ?"

      Thương Đồng bị nắm đau, nên lời, tại sao có thể biến thành như vậy? Có lẽ vốn nên đồng ý với Nhiễm Đông Khải, dùng cách này đến kích thích vô tội kia.

      "Sở Ngự Tây, buông ấy ra!" Nhiễm Đông Khải đuổi theo lần nữa, vài người đứng song song ở trước xe.

      Sở Ngự Tây nhìn chằm chằm vào Nhiễm Đông Khải và Thương Đồng, ngực lên xuống kịch liệt: "Tôi tuyệt đối cho hai người sống dễ chịu!"

      Nhiễm Đông Khải đứng đó, sắc bén trong mắt đông lại, kéo vai Thương Đồng qua, cười lạnh : "Tôi chờ xem."

      Thương Đồng chỉ cảm thấy ánh mắt của Sở Ngự Tây giống như băng, từ đỉnh đầu nghiêng xuống, tưới đến trong lòng đều lạnh, chậm chạp quay đầu lại, nhìn Nhiễm Đông Khải, ánh mắt cũng lạnh băng, hai người bọn họ cuối cùng là có ân oán gì? Mà lại đến tình trạng này?

      Sở Ngự Tây mở cửa xe, đẩy mạnh Sở Vân Hề vào, Mạch Tử Long cũng lên xe, Sở Ngự Tây mở cửa tay lái ra, lạnh lùng liếc qua Nhiễm Đông Khải, nghênh ngang rời .

      Mãi đến khi bóng xe xa, Thương Đồng mới hồi phục lại tinh thần, mang tay của Nhiễm Đông Khải kéo mạnh xuống, quay đầu về phía : "Nhiễm Đông Khải, tại sao lại có thể đối xử với Vân Hề như vậy? ấy thích như thế, tại sao có thể lừa gạt ấy?"

      Nhiễm Đông Khải chùi máu ở khóe môi, ánh mắt rơi vào mặt Thương Đồng, đột nhiên mở miệng : " phải em cũng lừa gạt ấy sao?"

      Thương Đồng ngẩn người: "Tôi...tôi biết là ấy."

      "Ý của em là, nếu biết là Sở Vân Hề, em đáp ứng cầu của tôi? Em khó chịu như vậy, là vì Sở Vân Hề, hay bởi vì Sở Ngự Tây?" Nhiễm Đông Khải có chút quyết liệt .

      Nước mắt Thương Đồng tuôn ra, thét lên: " căn bản biết gì cả!"

      "Là em muốn cho tôi biết!" Nhiễm Đông Khải từng bước áp sát.

      Thương Đồng ngây người nhìn , đâu biết rằng, khổ sở chỉ vì Sở Ngự Tây, mà còn vì Sở Vân Hề! Cho dù cách nào tiếp nhận, cũng thể làm tổn thương vô tội kia!

      "Vì sao thẳng với Sở Vân Hề, thích ấy, mà dùng phương thức cực đoan như vậy?"

      Giọng của Nhiễm Đông Khải lạnh xuống, nhìn chằm chằm vào vẻ mặt kích động của Thương Đồng: "Vậy tại sao em với Sở Ngự Tây, đứa bé là con của tôi?"

      "Tôi..." Thương Đồng nghẹn lời, nếu thể, chi bằng triệt để cắt đứt ý nghĩ của đối phương.

      "Em nghĩ thế nào, tôi cũng giống em. Nếu em cảm thấy tôi tàn nhẫn, bây giờ tôi với Sở Ngự Tây, Niệm Niệm là con của ta!" Nhiễm Đông Khải nắm lấy cổ tay Thương Đồng, về phía xe bên kia.

      " cần..." Thương Đồng nóng nảy, tại Sở Ngự Tây hận thấu xương, càng thể cho biết!

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 75: suy đoán đáng sợ


      " cần..." Thương Đồng nóng nảy, bây giờ Sở Ngự Tây hận thấu xương, càng thể cho biết!

      Lực nắm tay của quá lớn, Thương Đồng bị kéo đến giữa lưng cũng đau buốt, nhịn được ho khan hai tiếng, hai tiếng này, khiến Nhiễm Đông Khải phát giác, lúc này mới buông tay ra, tức giận mặt cũng giảm chút: " xin lỗi."

      Thương Đồng dừng lại, hít sâu mấy hơi mới mở miệng : " Lời mà và tôi nhiều nhất, chính là xin lỗi.”

      Trong lòng Nhiễm Đông Khải hơi xúc động, quay mặt , buồn phiền trong lòng giải thích được, thở sâu, mới quay đầu khẽ: "Là tôi nên mang em cuốn vào trong này, cũng nên đối xử với em khốc liệt như thế, chỉ là tâm trạng tôi được tốt."

      Thương Đồng nghe vậy, trầm thấp mở miệng : "Trước hết đừng chuyện của tôi, tôi cảm thấy nên an ủi Sở Vân Hề, cho dù thích ấy, muốn tìm lý do để đứng vững, nhưng mà tôi cảm thấy tàn nhẫn như thế, nếu có thể hãy giải thích với ấy chút, có lẽ ấy dễ dàng tiếp nhận hơn, chí ít sau này để lại bóng ma."

      Nhiễm Đông Khải đứng đó, thấy suy nghĩ gì, có xe chạy đến, cũng có số người ngang qua bọn họ, do dự chốc lát, mới thở dài : "Được, tôi đến Sở gia chuyến, em muốn cùng tôi ?"

      " được, bây giờ ấy muốn nhìn thấy nhất chính là tôi."

      "Được rồi, về nghỉ ngơi sớm chút, ngày mai em còn phải mang Niệm Niệm xem văn vật." Nhiễm Đông Khải dìu lên xe, mới quay lại đến mở cửa xe của Chu Hi.

      Thương Đồng ngồi trong xe, dao động trước mắt đều là ánh mắt hung ác tàn bạo của Sở Ngự Tây trước khi , trước kia muốn làm cho hận , cả đời hai người qua lại với nhau, nhưng ánh mắt nhìn lúc ấy dường như oán hận hung ác như vậy, chắc chắn coi là kẻ đầu sỏ gây nên đau khổ cho Sở Vân Hề.

      Muốn cắt đứt khó như thế sao?

      ------ Vũ Quy Lai ------

      xe của Nhiễm Đông Khải, Chu Hi yên lặng lái xe, Nhiễm Đông Khải chau mày lại, bên mặt bị thương, có chút đau đớn, bất ngờ nhớ đến cước phía sau lưng Thương Đồng, yên lòng, lấy điện thoại ra, bấm dãy số.

      "Đông Khải? tìm em?" Giọng vui mừng của Lận Khả Hân từ bên kia truyền đến.

      "Khả Hân, nếu bây giờ em có thời gian, đến biệt thự Tĩnh Hải chút ."

      "Được, em ngay, chờ em!" Lận Khả Hân có chút vội vã, bên kia ống nghe truyền đến tiếng mặc quần áo sột soạt.

      " phải tôi, mà là đến xem bệnh cho Thương Đồng, vừa rồi ấy có khả năng bị ngoại thương, em giúp tôi xem có nghiêm trọng hay ." Nhiễm Đông Khải lại bổ sung câu: "Mang chút thuốc, ban ngày chân của ấy cũng bị thương."

      Lận Khả Hân khó chịu trầm mặc, thấp giọng : "Đông Khải, em biết rồi, yên tâm ."

      Nhiễm Đông Khải chậm rãi nhắm mắt lại, nhàn nhạt mở miệng: "Em cần suy nghĩ nhiều."

      " có, em tin tưởng ." Giọng quan tâm của Lận Khả Hân truyền đến, Nhiễm Đông Khải lại chú ý nghe **, nhàn nhạt đáp lại câu cúp điện thoại.

      Xe chạy về phía trước, chạy thẳng đến cổng của Sở gia.

      Bên trong Sở trạch đèn đuốc sáng trưng, từ trong cửa sổ có thể phản chiếu bóng dáng của Sở phu nhân, bà đứng đó, nhìn ra ngoài, thấy xe của Nhiễm Đông Khải, liền ra nghênh đón.

      Nhiễm Đông Khải xuống xe, vào, Sở phu nhân thấy mặt cực kỳ nhếch nhác, lại mang theo Vân Hề, có chút luống cuống: "Đông Khải, cháu làm sao vậy?"

      "Ngự Tây trở về sao ạ? Vân Hề ở cùng chỗ với ta." Nhiễm Đông khải đứng lại, nếu Sở Vân Hề có ở đây, cũng cần vào.

      Sở phu nhân nghe xong lời này, cuối cùng nhàng thở ra, mày lại chau như cũ: "Vậy là tốt rồi, nhưng mà..."

      Ngự Tây luôn thích Vân Hề, lần này bọn họ lại ở cùng chỗ, có lẽ quan hệ em của bọn họ có cải thiện cũng chừng.

      "Bác , lúc đầu cháu cho rằng Sở Ngự Tây mang Vân Hề quay về, nếu bọn họ có ở đây, cháu xin tạm biệt trước."

      "Cũng đến đây rồi, vào trong ngồi chút , vừa rồi Sở bác trai còn nhắc đến cháu." mặt Sở phu nhân tụ lại chút u sầu, nhưng vẫn suy trì phong thái lịch tao nhã như cũ.

      Nhiễm Đông Khải im lặng gật đầu.

      Trong phòng khách, mang theo chút hương vị cổ xưa, gỗ lim ngăn cách phía sau, cao hơn bình hoa phân nửa, cắm vài cái lông chim, lư hương cháy sáng, vách phía sau là bức tranh mưa bụi, Sở Hán Thần ngồi xô pha bằng gỗ lim, trong tay cầm ly trà.

      Cả người ông cực kỳ trầm lặng, nhìn từ bên, dáng người vẫn thẳng tắp mạnh mẽ, ngoại trừ tóc mai có chút trắng, nhìn so với tuổi trẻ hơn rất nhiều.

      "Bác trai." Nhiễm Đông Khải đứng bên cạnh bàn trà, cung kính lên tiếng.

      "Ngồi ." Sở Hán Thần khẽ gật đầu, chỉ ngắn gọn hai từ, nhưng hơi thở lại khiến người ta cảm thấy sợ.

      Nhiễm Đông Khải ngồi xuống, cúi đầu mở miệng, làm hậu bối lễ phép.

      "Chuyện của thanh niên, ta vốn mặc kệ." Sở Hán Thần để ly trà xuống, ông nhìn Nhiễm Đông Khải, nhàn nhạt mở miệng: "Ta vẫn luôn xem cháu và Ngự Tây, Vân Hề đều giống nhau.'

      đến đây, Nhiễm Đông Khải vẫn tiếp tục cung kích cúi đầu.

      Sở phu nhân ngồi xuống, rót trà cho hai người bọn họ.

      Nhiễm Đông Khải nhúc nhích.

      Sở Hán Thần thở dài : "Tuy rằng ta can thiệp, nhưng hi vọng cháu và Vân Hề có thể ở cùng chỗ, đáng tiếc hôm nay lại xảy ra chuyện như vậy."

      "Bác trai, bác , xin lỗi, cháu biết đều là cháu sai."

      Sở Hán Thần lắc đầu: "Loại chuyện này cuối cùng cũng thể cưỡng cầu, ban ngày có Vân Hề ở đây, ta cũng tiện hỏi kỹ, cháu làm việc luôn chu đáo ổn thoả, nếu phải xác định tâm tư chắc chắn, cũng đến cho chúng tôi biết, huống chi còn có đứa con lớn như vậy."

      Nhiễm Đông Khải thấp giọng : "Bác trai, việc xảy ra đột ngột, cháu cũng là mới biết được, trách nhiệm thể gánh vác, cho nên chỉ có thể xin lỗi Vân Hề."

      Ông Sở im lặng chốc lát, chỉ cầm ly trà trong ty, khí có chút đóng băng.

      Nhiễm Đông Khải cũng lên tiếng, lấy tịnh chế động là chiến lược tốt nhất.

      Sau hồi lâu ông Sở mới mở miệng : "Đông Khải, ta theo dõi cháu từ lúc sáu bảy tuổi, cháu so với Ngự Tây hiểu chuyện rất nhiều, nếu phải cha cháu ra ngoài ý muốn, cháu cũng cùng mẹ sang Mĩ, mấy năm nay thể liên lạc với mẹ con các người, ta cảm thấy đáng tiếc, tuy rằng chuyện của cháu và Vân Hề, làm cho ta hài lòng, nhưng bác trai hi vọng cháu vẫn giống như trước, xem nơi này như là nhà trong nước của cháu."

      Sở phu nhân ở bên cũng khẽ thở dài, bà thấp giọng : "Thôi, có lẽ có duyên phận."

      Tay Nhiễm Đông Khải đặt quần chậm rãi siết chặt, thân thể có chút căng cứng, lại cúi đầu như cũ: "Cảm ơn bác trai, bác , cháu ."
      ---
      Sở Hán Thần gật đầu, lại hỏi câu: "Bác trai hỏi cháu, đến cùng cháu có thích Vân Hề hay ?"

      Sở phu nhân hơi sững sờ, giọng quở trách: "Hán Thần, sao còn hỏi việc này?"

      Sở Hán Thần : "Việc này mới là quan trọng nhất, Đông Khải, nếu như người trong lòng cháu là Vân Hề, bác trai có thể thuyết phục Vân Hề tiếp nhận đứa bé kia, nếu cháu chỉ vì chịu trách nhiệm, lấy người cháu thích, bác trai sợ rằng cháu hối hận."

      Sở phu nhân mở miệng, mà chỉ cúi đầu.

      Khóe môi của Nhiễm Đông Khải chậm rãi cong lên nụ cười yếu ớt, ngẩng đầu đối diện với Sở Hán Thần, trầm giọng : "Bác trai, cháu đối với Vân Hề xác thực có thiện cảm, ấy đơn thuần, lương thiện, làm sao cháu có thể thích, nhưng cháu chỉ xem ấy như em , nếu phải xảy ra chuyện này, có lẽ cháu cùng ấy ở chung chỗ, nhưng bây giờ có cách nào, cháu nghĩ, cháu nên tổn thương ấy."

      , cổng biệt thự bị đẩy ra, Sở Ngự Tây thay quần áo đỡ Vân Hề vào, vừa vào cửa, thấy Nhiễm Đông Khải ngồi đó, giọng lạnh lùng : "Nhiễm Đông Khải, đến làm gì?"

      "Ngự Tây, con kêu la cái gì?" Sở Hán Thần thấy trở về, giọng lạnh xuống.

      Sở Ngự Tây đứng ở cửa, cười lạnh tiếng: "Tôi thấy ở đây người được hoan nghênh hẳn là tôi, các người trông coi con bảo bối của các người tốt chút, đừng để nó ra ngoài làm mất mặt, gây phiền phức cho tôi..."

      xong, đẩy Sở Vân Hề qua, Sở phu nhân vội vàng đứng lên đỡ lấy, Sở Hán Thần, Nhiễm Đông Khải cũng đều đứng dậy.

      Hai mắt Vân Hề đỏ rực, quần áo người cũng thay, nhìn thấy Nhiễm Đông Khải, xấu hổ nghiêng đầu .

      Sở Ngự Tây nhìn cũng thèm nhìn bọn họ, liền ra ngoài.

      "Nghịch tử, mày trở lại cho tao!" Sở Hán Thần đuổi theo hai bước, ngực đau đớn, đuổi theo nữa, nhìn Sở Ngự Tây lái xe rời , ông vỗ lên xô pha hai cái: " tức chết ta rồi!"

      Sở phu nhân bên đỡ Vân Hề, bên khẽ: "Thôi, đừng giận nó, cũng đừng trách nó."

      Nhiễm Đông Khải mang cảnh này đều thu vào đáy mắt, khóe môi nhàn nhạt giương lên.

      "Đông Khải, cháu đỡ Vân Hề lên lầu, khuyên nhủ nó." Sở phu nhân mang Vân Hề đẩy đến trước mặt Nhiễm Đông Khải, còn mình xoay người chăm sóc Sở Hán Thần.

      Vân Hề cúi đầu, vịn lan can, về phía bậc thang phía trước, bước chân đong đưa, thân thể lơ mơ, vẫn là Nhiễm Đông Khải đỡ vào phòng.

      "Học cái gì học, học người khác uống rượu?" Nhiễm Đông Khải giặt khăn lông, đưa cho .

      Sở Vân Hề nhận, ngồi giường, ngẩng đầu nhìn Nhiễm Đông Khải, trong mắt đều là nước mắt.

      Khi Nhiễm Đông Khải duỗi tay qua lau mặt cho , đột nhiên kéo khăn lông qua ném mặt đất: "Nhiễm Đông Khải, vì sao đối với em như vậy? Hu hu..."

      Nhiễm Đông Khải đứng đó, tuỳ ý để dùng nắm tay bé đấm vào ngực , cũng gì.

      Sở Vân Hề đấm mệt, tự mình nằm giường khóc nức nở.

      Nhiễm Đông Khải thấy thế, giọng lạnh lùng : "Khóc mệt, ngủ giấc." xong, liền đến cửa.

      " đâu vậy?" Sở Vân Hề ngồi dậy, nước mắt trong suốt vương bên mặt, điềm đạm đáng .

      "Sau này tôi đâu cũng liên quan đến em, Sở Vân Hề tiểu thư, em chú ý giữ gìn sức khỏe." Giọng của Nhiễm Đông Khải rất lạnh, hoàn toàn khác với giọng ôn hoà lúc bình thường.

      "...tại sao biến thành như vậy?" Sở Vân Hề cũng quên khóc, chỉ cảm thấy đầu ngón tay run lên.

      Nhiễm Đông Khải nhìn chằm chằm, chán ghét như vậy: "Em nghĩ rằng tôi và em nên thế nào? Ôm em giống như trước, dỗ dành em? Như thế, bằng tôi dỗ dành con và người phụ nữ của tôi! nhấn mạnh hai từ sau rất ràng, thứ đè nén nhiều năm qua đột nhiên xuất , đứng ở cửa, giọng cực thấp : "Tôi sớm chịu em đủ rồi, cho nên đừng làm ra những chuyện khiến tôi cảm thấy chán ghét hơn, có bản lĩnh uống say, học người khác phóng túng, em cũng nhìn xem quán bar kia là chỗ như thế nào, thiếu đàn ông như vậy, tại sao bán?" (chắc là bán "thân")

      Sở Vân Hề bị doạ đến ngớ ngẩn, nhất định là ảo giác, Nhiễm Đông Khải tuyệt đối những từ nặng nề như vậy với , đối với ai cũng ôn hoà chu đáo, mặc dù đối với có chút xa cách, nhưng lúc trước đối với cũng rất tốt, ra sức lắc đầu: " gạt người, phải là Nhiễm Đông Khải, tên lường gạt..."

      Nhiễm Đông Khải thấy bộ dạng muốn suy sụp, đôi mắt càng thêm sâu thẳm, thấp giọng: "Em cần lừa mình dối người, tôi đều là ."

      "...lúc trước đều gạt em?" Sở Vân Hề đứng dậy, chất cồn xông lên đầu , dám tin nắm lấy cổ tay : "Tại sao em có thể đối xử với em như vậy? Tại sao có thể? Chẳng lẽ bởi vì em lớn lên giống ấy, cho nên lúc trước mới có thể đối với em như thế? Phải ?"

      Nhiễm Đông Khải chau mày, bậy bạ gì đó?

      Nhưng trong phút chốc, ý niệm nhảy ra trong đầu , ánh mắt chậm rãi dừng lại mặt Sở Vân Hề, nhìn kỹ, từ tốn ra mấy chữ: "Thực giống."

      Bộ dáng của Thương Đồng và Sở Vân Hề thực có chút giống nhau, hơn nữa ngũ quan giống hệt, chỉ là vẻ mặt của hai người kém nhau quá lớn, cho nên nếu như tỉ mỉ, trái lại nhìn ra được.

      Tại sao có thể như vậy?

      đứng đó, trong đầu như là có lông chim lay động theo chiều gió, chỉ cần bắt được là có thể giải đáp câu đố, nhưng bắt được, bên tai truyền đến tiếng khóc của Sở Vân Hề: " coi em là thế thân, là thế thân của ấy..."

      gần như có chút gấp rút muốn truy hỏi Thương Đồng, rốt cuộc khổ sở che giấu bí mật gì! Đến mức cũng nhìn ra, tay đẩy Sở Vân Hề ra, ra ngoài cửa.

      Sở Vân Hề ngồi thảm, lòng đau đến vô cảm, hóa ra chỉ là thế thân, nhất định là bởi vì quá người phụ nữ kia, lại tìm được, cho nên mới đối xử tốt với mình như vậy.

      chỉ cảm thấy toàn thân hẫng, liền ra mở cửa sổ, cũng cảm thấy lạnh.

      ------- Vũ Quy Lai ------

      Biệt thự, Thương Đồng đến, Lận Khả Hân cũng chạy tới.

      "Thương tiểu thư, Nhiễm tổng bị ngoại thương, để tôi nhìn xem." Lận Khả Hân có mặc đồng phục, cười yếu ớt rồi nhàng ngồi xuống.

      "Tôi sao, phiền rồi." Bởi vì tâm tư Thương Đồng bất ổn, an vị ngồi ở phòng khách chờ Nhiễm Đông Khải trở về.

      "Vẫn nên xem chút, nếu tôi có cách nào giải thích với Nhiễm tổng." Lận Khả Hân mở hòm thuốc ra, tìm băng gạc, thuốc nước.

      "Vậy lên lầu ." Nơi này dù sau cũng tiện, Thương Đồng dẫn Lận Khả Hân lên lầu, tâm nặng nề, đẩy cửa phòng ra, thấy Niệm Niệm đạp chăn, liền thay bé đắp lại.

      Lận Khả Hân nhìn căn phòng này, tươi cười mặt dần thu lại, ngay cả cũng chưa từng đến biệt thự này, bình thường bởi vì sợ bị phát , từ trước đến nay và Nhiễm Đông Khải đều ở bên ngoài mướn phòng, mỗi chỗ thiết kế ở đây, đều là phong cách của Nhiễm Đông Khải, coi nơi này là nhà, thường ở trong này, nhưng bây giờ lại có người phụ nữ khác ở đây, còn xuất đứa bé!

      "Lận tiểu thư?" Thương Đồng thấy chậm chạp nhúc nhích, quay đầu, nhàng gọi tiếng.

      Lận Khả Hân quay đầu lại, mỉm cười: "Thương tiểu thư, để tôi kiểm tra chút, nghe chân cũng bị thương?"

      Thương Đồng tự mình mở băng gạc chân ra, bên Lận Khả Hân giúp xử lý miệng vết thương, bên có vẻ như vô ý mở miệng: "Thương tiểu thư và Nhiễm tổng tình cảm tốt, bị chút vết thương như vậy ngài ấy liền căng thẳng như thế."

      Thương Đồng cười khổ, lắc đầu, chỗ mắt cá chân đột nhiên đau xót, hừ tiếng.

      "Làm đau sao Thương tiểu thư? Vừa mới tha chút thuốc nước, kích thích miệng vết thương."

      " có gì." Thương Đồng thèm để ý bản thân, nhàng : "Lận tiểu thư, thực ra tôi muốn điện thoại cho , tờ giấy xét nghiệm máu của Niệm Niệm tôi còn chưa lấy."

      ----

      Chương 76: Hé ra quá khứ tàn khốc


      Lận Khả Hân tới ngoài cửa biệt thự, cửa xe còn chưa mở ra, nhìn thấy ánh đèn xe chuyển qua đây, lấy tay che mắt, đợi đến khi ánh sáng kia qua, mới nhìn là xe của Nhiễm Đông Khải.

      Sau khi Nhiễm Đông Khải xuống xe lập tức vào bên trong biệt thự, còn chưa hai bước, bị Lận Khả Hân bắt lấy: "Đông Khải..."

      Tất cả suy nghĩ trong lòng Nhiễm Đông Khải đều là cái suy đoán trước đó, cho nên muốn cùng dây dưa, bàn tay to kéo cổ tay của ra, giọng lạnh lùng : "Tôi có việc, trở về lại ."

      xong, bỏ qua Lận Khả Hân nhanh vào phía trong.

      Lận Khả Hân đứng ở ngoài biệt thự, nhìn hối hả lên lầu, đến căn phòng ban nãy của Thương Đồng, đẩy cửa vào.

      đứng ở bên ngoài, cảm thấy gió thu đặc biệt vô cùng lạnh, lại có thể đối với mình coi như có, trong mắt và trong lòng e rằng chỉ còn lại người phụ nữ đột nhiên xuất kia thôi, chẳng lẽ như mình suy đoán, Sở Vân Hề là thế thân của người phụ nữ kia, là như thế sao?

      Lái xe đến cổng, Lận Khả Hân dùng sức siết chặt tay lái, nhớ lại ánh mắt Thương Đồng nhìn về phía Niệm Niệm, vẻ mặt của dần bóp méo.

      ------ Vũ Quy Lai ------

      lầu, Thương Đồng rót cho Niệm Niệm ly nước, nhìn bé uống xong mới để bé nằm xuống lần nữa, thay bé đắp kín mền, chắc là nhiệt độ điều hoà có chút cao, cầm điều khiển từ xa, điều chỉnh lại.

      Lúc Nhiễm Đông Khải xông vào, dọa nhảy dựng, theo bản năng quay đầu lại nhìn Niệm Niệm, thấy bé lại ngây thơ ngủ, mới yên lòng.

      Nhiễm Đông Khải vốn xung động sau khi nhìn thấy cảnh này đột nhiên bình tĩnh lại, phải hỏi như thế nào, cho dù có hỏi, có thể cho biết sao?

      "Sở Vân Hề thế nào?" Thương Đồng đứng dậy, rời khỏi giường, đến trước mắt Nhiễm Đông Khải, nhìn mặt , phát có vài chỗ bầm tím: "Mặt của có muốn xử lý chút hay ?"

      Nhiễm Đông Khải đứng đó, tỉ mỉ nhìn chằm chằm vào Thương Đồng, làm Thương Đồng có chút ngạc nhiên, bất an nhìn thoáng qua quần áo của chính mình, vẫn là bộ trước đó, có chỗ nào ổn.

      "Tôi sao." Nhiễm Đông Khải nhìn mắt cá chân của , được thay băng gạc, chau mày: "Sở Ngự Tây có đá em bị thương hay ?"

      Thương Đồng lắc đầu, giữa lưng đích thực rất đau, nhưng so ra đều kém với ánh mắt tàn nhẫn tuyệt tình của lúc ấy.

      Nhiễm Đông Khải đem vẻ mặt của thu vào đáy mắt, tình cảm của đối với Sở Ngự Tây gần như cách nào che giấu, mà Sở Ngự Tây? Sở dĩ lúc ấy tức giận như thế, tuyệt đối phải chỉ vì Sở Vân Hề. Hai người bọn họ ràng nhau, lại hành hạ lẫn nhau, thấy cảnh như vậy, phải nên vui sao?

      "Lận tiểu thư mới vừa , nếu mời ấy trở lại giúp xử lý vết thương chút?"

      Nhiễm Đông Khải lắc đầu, nhàn nhạt : " sao, nếu làm phiền em chút."

      Trong phòng khách, Thương Đồng mở hòm thuốc gia đình ra, rửa sạch tay, ngón tay trắng nõn mịn màng, cầm bông băng cẩn thận thay Nhiễm Đông Khải lau chỗ xướt da, sau khi sát trùng lại bôi thuốc mỡ tiêu viêm lên, ánh đèn chiếu vào mặt , chóp mũi sáng bóng dịu dàng lên nét tinh tế.

      Nhiễm Đông Khải từ từ nhắm hai mắt, cả người rơi vào im lặng, biết nghĩ gì. Từ bên ngoài nhìn vào, cảnh này đủ mờ ám, nhưng Thương Đồng cũng hết sức tập trung, lòng có việc khác.

      "Tốt." Thương Đồng cất kỹ hòm thuốc, nhìn mặt Nhiễm Đông Khải, khẽ thở dài: " nên đối với Sở Vân Hề như thế."

      Nhiễm Đông Khải mở to mắt, trong con ngươi là mảnh u ám, nhàn nhạt mở miệng: "Vậy tôi nên đối xử với ấy như thế nào? Gạt ấy là tôi thích ấy, hay cưới ấy, rồi ly hôn?"

      Thương Đồng nhất thời nghẹn lời, về vấn đề này chỉ lần khuyên qua , xong lời cuối cùng đều bị Nhiễm Đông Khải ngược lại, hoặc là lấy và chuyện tình cảm của Sở Ngự Tây làm ví dụ, khiến phản bác được...

      "Em có vẻ đặc biệt quan tâm ấy." Nhiễm Đông Khải tìm điếu thuốc bàn trà, đốt lửa, mà hỏi trước: "Có thể chứ?"

      Thương Đồng gật đầu, tránh né ánh mắt của : "Chẳng qua ấy chỉ là đơn thuần, nhìn ấy như vậy đều thể thờ ơ."

      "Phải ?" Nhiễm Đông Khải nặng nề nhả hơi khói, ánh mắt bị làn khói che khuất, giống như con báo núp giữa rừng cây.

      "Thời gian còn sớm, tôi lên lầu trước, cũng nghỉ ngơi sớm chút." Thương Đồng đứng lên, chậm rãi rời khỏi, bước chân của rất , Nhiễm Đông Khải vẫn chăm chú nhìn theo bóng lưng của , khuôn mặt u ám.

      Lòng của đóng chặt, muốn mở ra, dễ dàng.

      Đêm khuya, Thương Đồng trăn trở, Niệm Niệm bên cạnh mang toàn bộ thân thể chui vào trong ngực , nhàng hôn lên trán bé, chuyện xảy ra ngày nay, khó có thể tiêu hóa.

      nhớ đêm mưa ngày hôm đó, toàn thân ướt đẫm được Sở Ngự Tây ôm đến toà biệt thự Phong Lam kia, đặt vào trong bồn tắm, dùng nước ấm ngâm cả người , lại giúp thay áo sơ mi của , ôm , giống như ôm chiếc phao, nghe : "Yên tâm, sau này có ."

      thành nhi, mà ở trong lúc đau khổ ôm đầu : " biết, khi nhìn thấy thi thể của mẹ, cũng đau khổ như em, lúc đó mới bảy tuổi, muốn sống."

      Mưa xối xả tạt vào cửa sổ, quên khóc, nhìn khuôn mặt trắng xanh của , vẫn đơn như thế, nhưng phút chốc lòng càng thêm thắt chặt đau đớn, nghe chậm rãi mở miệng: " cổ tay của bà có vết tích của nhiều đường dao, cắt mạch máu, mặt đất là vũng máu tươi, đều đông lại, bầu khí toả ra mùi tanh làm người ta buồn nôn."

      "Bà ấy tự sát?" Thương Đồng sợ đến mức co lại trong lòng , nắm tay , muốn đem sức mạnh chuyền cho .

      Lúc đó Sở Ngự Tây chậm rãi cúi đầu, nhìn , đôi mắt giống như hồ nước sâu, bên trong đều tràn đầy bi thương: "Bà chảy rất nhiều máu, mặt đều là nước mắt, trắng bệch giống như người giả làm bằng thạch cao."

      nắm tay , biết nên an ủi đau đớn trong lòng như thế nào, nghe tiếp tục hết: "Bà như thế, đến khi bà chết cũng chưa từng đến liếc mắt nhìn bà cái, gọi điện thoại cho ông ta, mẹ cắt cổ tay tự sát, ông ta cúp điện thoại, cũng trở về."

      "Là cha ?" đời này tại sao lại có người đàn ông tuyệt tình như vậy?

      Giọng của Sở Ngự Tây nặng nề xuống: "Ông ta vui vẻ với tình mới của mình, thậm chí chịu liếc mắt nhìn bà lần cuối."

      Ánh mắt lúc đó, khiến cho người ta đau đớn như thế, nhưng sau khi xong những lời này, lại cúi đầu nhàng hôn lên trán : "Đồng Đồng, thấy cha em thương em rất nhiều, cho nên đừng đau lòng nữa, ông ấy nhất định hy vọng em khó chịu như vậy, đúng ?"

      Khi đó khóc càng mãnh liệt, trong nháy mắt mới hiểu được, luôn trầm mặc u ám, lại vì mà khuyên giải.

      Đêm hôm đó, hôn , hận thể mang tất cả bi thương của , tất cả đau đớn đều hôn hết, nghe được tiếng mưa rơi, chỉ nghe nhịp đập của tim , bọn họ ôm nhau chặt, hơi thở của càng phát ra khàn khàn, hơi nóng phun ra giữa cổ của , lúc ấy cũng biết, đêm hôm đó phải chịu đựng có bao nhiêu thống khổ, tin tưởng như thế, ở trong vỗ về của vào giấc ngủ.

      Mãi đến buổi chiều, khi tỉnh lại mắt sưng vù, lại nhìn thấy quần áo chỉnh tề ngồi bên cạnh, nhìn chăm chú: "Dậy , đưa em về nhà!"

      "Hả?" vẫn mặc áo sơ mi của , bởi vì khóc lâu quá, trong đầu đều hỗn độn, cạnh giường đặt bộ quần áo, đôi mắt lúc đó có chút sâu xa, thấy ngồi dậy, quay đầu qua: "Mẹ để lại bộ trang sức ở chỗ kia, lấy tới mang em kết hôn."

      Kết hôn.

      Bao nhiêu chữ tốt đẹp, bây giờ nghĩ lại, đều ấm áp làm người ta phải đau đớn, làm sao có thể kết hôn cùng ? Lúc đứng bên ngoài biệt thự, nhìn thấy Tân Mộng Lan, đầu hoàn toàn nổ tung, tin lại có trùng hợp như vậy, người kia ràng chết, lại đứng ở nơi đó, phong thái tao nhã, dáng người duyên dáng, khóe môi chứa nụ cười yếu ớt, cùng với hình dáng trong hình khác rất xa.

      nhìn lầm người!

      Nhất định là vậy!

      Nhưng câu của Sở Ngự Tây đập tan tất cả ảo tưởng của , là , người phụ nữ kia vốn dĩ chưa chết, bà vứt bỏ mình, cũng hại gia đình khác, cha vì bà mà cả đời tái hôn, mà mẹ của Sở Ngự Tây cũng vì bà nên cắt cổ tay tự sát.

      Dòng máu đó vắt ngang ở giữa hai người, là vực thẳm sâu, vĩnh viễn cũng có cách vượt qua, còn phải chỉ như vậy, sau khi xem nhật ký của cha, mới biết được, bọn họ tuyệt đối có khả năng.

      Sở Ngự Tây, em thà rằng để hận em như vậy, sau đó quên em, cũng muốn có ngày, biết được chân tướng!

      Trời dần sáng, vừa mới ngủ, nghe thấy có người bên ngoài gõ cửa.

      Niệm Niệm nghe được thanh, bò dậy: "Mẹ, gõ cửa."

      xoa huyệt Thái Dương, đến cửa, phải Nhiễm Đông Khải, là nữ quản gia.

      "Thương tiểu thư, điện thoại của ." Điện thoại đưa qua, ngẩn người, làm sao lại có người gọi điện thoại đến biệt thự tìm , có lẽ là Nhiễm Đông Khải. Lấy điện thoại qua.

      Nhận điện thoại, bên trong lại truyền ra giọng của người phụ nữ: "Là Thương tiểu thư sao?"

      "Là vị nào?" Thương Đồng nghe có chút quen tai, lại nghĩ ra được.

      "Tôi là Lận Khả Hân, Thương tiểu thư, xin lỗi quấy rầy , chuyện này tôi nghĩ nên báo cho tiếng, tối qua Sở Vân Hề tiểu thư cắt cổ tay tự sát."

      "Cái gì?" Thương Đồng đứng đó, tay chân lạnh lẽo, ấy tại sao có thể làm ra chuyện như vậy? Cắt cổ tay tự sát? Nếu ấy xảy ra chuyện...

      "Thương tiểu thư?" Giọng của Lận Khả Hân từ bên kia truyền đến: " nghe chứ?"

      " ấy...bây giờ ấy thế nào?" Giọng của Thương Đồng cũng còn là của mình, Niệm Niệm từ dưới lầu chạy đến, ôm lấy chân , biết gì đó, nghe chỉ lặp lại: "Bệnh viện Trừng Tâm, cấp cứu, bây giờ tôi qua đó."

      luống cuống để điện thoại xuống chạy ra ngoài, chạy hai bước, mới nhớ đến chưa thay quần áo, lại vội vàng lên lầu thay quần áo, Niệm Niệm đuổi theo ở phía sau: "Mẹ, muốn Cố Cung sao?"

      bên Thương Đồng run rẩy thay quần áo, vừa với Niệm Niệm: " xin lỗi Niệm Niệm, mẹ có việc gấp, lần sau dẫn con xem!"

      xong liền chạy ra ngoài.

      "Thương tiểu thư." Quản gia đuổi theo ra tới: " đâu, để tài xế đưa ?"

      Thương Đồng luống cuống tay chân, chỉ cảm thấy trong lòng run rẩy, hai chữ tự sát đu đưa ở trước mắt , cực kỳ sợ hãi, nhìn thấy xe chạy tới, vội vàng lên: "Bệnh viện cấp cứu Trừng Tâm."

      Càng sốt ruột, xe đường càng đông đúc, buổi sáng nhìn thấy Nhiễm Đông Khải ở biệt thự, hẳn là biết tin nên đến bệnh viện.

      Làm sao bây giờ? Nếu Vân Hề xảy ra chuyện, nên làm cái gì bây giờ?

      Trời ạ! Tại sao lại thành ra như vậy?
      tutu, OrchidsPham, VÂN NHI_24112 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :