1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chiếm đoạt em dâu - Thịnh Hạ Thái Vi (88 chương +7 pn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 70: ĐỘNG THAI
      Phần 3


      chiếc xe hơi xa xỉ dừng lại trước cửa bệnh viện, Mộ Bội Văn theo hướng dẫn của quản gia mà cao quý bước vào bệnh viện.

      nghĩ tới quan Ngưng Lộ là có bản lĩnh, nhanh như vậy có thai. Nếu như phải hôm nay bà muốn đến nhà bọn họ hỏi thăm chút, Thím Trương bởi vì động thai mà phải nằm viện nếu bà cũng biết. Suy nghĩ chút liền tức giận, thậm chí ngay cả chuyện quan trọng như vậy mà Sở Mạnh cũng thông báo với người làm trưởng bối như bọn họ, đây coi là cái gì?

      Bà cho là Sở Mạnh cùng Đường Linh Chi vẫn có chút cơ hội, dù sao cũng là kết hôn mà thôi! Ai biết bây giờ lại lại thêm đứa trẻ. Có lẽ đáng đời Quan Ngưng Lộ có cái phúc khí đó, con còn chưa có sinh ra phải nằm viện giữ thai rồi. Có thể thuận lợi sanh ra hay còn là vấn đề!

      "Phu nhân, xin hỏi bà thăm bệnh nhân phòng kia?" Đứng ở VIP cửa thang máy trước, Mộ Bội Văn bị y tá trang phục mặc màu trắng cùng nhân viên bảo vệ ngăn lại. Gian phòng cuối lầu phải ai cũng có thể lên! Mặc dù vị này xem ra giống như là nhân vật có tiền, nhưng nếu như đăng kí trước cho phép lên thăm bệnh nhân.

      "Tôi muốn tìm Quan Ngưng Lộ, tôi biết kia là phòng bệnh đặc biệt!" Mộ Bội Văn sắp tức điên rồi, vốn là muốn đến chế nhạo người phụ nữ kia, kết quả người còn thấy tức giận cả người rồi.

      "Phu nhân, xin hỏi ngài họ gì? Tôi thông báo bệnh nhân lầu được ?" Nếu như bệnh nhân muốn gặp, cũng có cách nào. chào đón còn là gương mặt cười, những người có tiền có thế này nhìn nhiều, đắc tôi nổi nổi chỉ có thể đè thấp tư thái của mình.

      "Chúng tôi là người Sở gia. Phu nhân chúng tôi là tới gặp thiếu phu nhân." Quản gia thấy Nữ Chủ Nhân rất tức giận, chủ động cùng nhân viên đăng kí.

      "Sở phu nhân, ngại. Đây là quy định bệnh viện chúng tôi, chúng tôi cũng có biện pháp. Xin ngài chờ chút, tôi lập tức gọi điện lên ."

      "Phu nhân, ngồi chút !" Quản gia đỡ Mộ Bội Văn bộ mặt mất hứng đến nơi nghỉ ngơi tạm thời ngồi xuống.

      ******

      "Ngưng Lộ, ăn nhiều chút !" Đàm Lệ Hoa ngồi ở bên giường mỉm cười nhìn tới con uống ngụm ngụm canh. Người trẻ tuổi bây giờ hiểu chuyện, ngay cả chăm sóc bản thân cũng tốt, cũng co con rồi, vậy mà bộ còn chú ý chút, may là ngã ở nhà phát kịp thời, nếu là ở bên ngoài phiền toái. Lên cầu thang cẩn thận té xuống, Sở Mạnh như vậy với cha mẹ vợ mình.

      "Mẹ, mẹ cần mỗi ngày đều tới. Ba bận sao?" Ngưng Lộ uống xong cháo gà ngọt, Đàm Lệ Hoa lập tức đưa khăn giấy, Thím Trương mỗi ngày đều tới, hơn nữa còn có y tá túc trực 24/24. Chẳng qua là . . . . . .

      "Sở Mạnh sợ con vui để cho mẹ tới cùng con! Con xem Sở Mạnh tốt, chẳng qua là ban ngày công việc quá bận rộn thể tới thăm con! Con cũng nên trách nó." Đàm Lệ Hoa nhận lấy chén cất xong, xoa tóc dài của con .

      "Mẹ." Ngưng Lộ muốn mẹ luôn nhắc tới . đâu chỉ ban ngày đến, buổi tối cũng còn tới! Nằm viện bắt đầu từ ngày thứ hai đến bây giờ cũng nửa tháng, cách khác biến mất suốt nửa tháng. Đây coi là cái gì? Nhưng Ngưng Lộ dám với mẹ. Giữa bọn họ trở nên hề giống như trước đây nữa.
      "Sao con mẹ sau khi kết hôn biến thành người khác vậy?" Đàm Lệ Hoa cảm thán ngàn vạn, nhìn con . Trước kia, con của bà biết điều, khéo hiểu chuyện, chưa bao giờ tức giận vô cớ, cũng làm khó người khác. Nhưng sau khi kết hôn với Sở Mạnh dường như biến thành người khác rồi, tức giận, có khó chịu, còn làm nũng nữa …

      "Mẹ, con nào có. . . . . ." Nghe được mẹ như vậy, Ngưng Lộ cho là mình mang thai hậu thân tài trở nên làm cho người ta thể khen, tay cũng tự giác lau cả mặt, đọc sách có người sau khi mang thai gương mặt xuất những chấm đỏ, trông rất khó coi, rất lâu có soi gương, biết có phải mọc ra hay ? luôn thèm để ý dáng ngoài của mình, nhưng hôm nay chợt đặc biệt để ý.

      "Con xem, tàn nhang đều mọc hết rồi này!" Đàm Lệ Hoa cố ý nhàng nắm hai gò má trắng noãn của con .

      "Mẹ, làm sao đây? Có gương hay ?" Ngay cả mẹ đều như vậy rồi, vậy có phải hay ? Ngưng Lộ bắt đầu hoài nghi.

      "Con khờ, mẹ gạt con đó. Con của mẹ là từ Tiểu Tiên Nữ trời hạ phàm, vô cùng xinh đẹp." Đàm Lệ Hoa cười vui vẻ. Con mình xinh đẹp như tiên sao là bà mẹ xấu xí đây ?

      "Mẹ, mẹ lúc nào gạt con rồi hả?" Ngưng Lộ cùng mẹ cười vui vẻ.

      "Bác sĩ muốn con giữ tâm trạng vui vẻ, mẹ đương nhiên phải nghĩ cách trêu chọc con."

      "Mẹ, con muốn soi soi gương, xem mẹ có gạt con hay ." Ngưng Lộ kéo chăn ra muốn xuống giường.

      "Đứa này, chậm chút chậm chút!" Đàm Lệ Hoa đỡ Ngưng Lộ xuống giường.

      "Mẹ, mẹ đáng ghét. Vậy mà gạt con được!"

      "Lừa con, bây giờ phải rất vui vẻ sao?"

      Y tá trực đẩy cửa vào thấy giường bệnh có ai, lại nghe được trong phòng tắm có tiếng chuyện nhàng với nhau, anhg giọng: "Sở phu nhân."

      "Y tá Trương, chuyện gì sao?" Cửa phòng tắm, phụ nữ có thai bụng phệ nhưng mặt lại giảm nửa phần mỹ lệ nhô đầu ra. Trong khoảng thời gian nằm viện này, Ngưng Lộ cùng y tá rất quen.

      "Lầu dưới, có vị tự xưng là mẹ chồng - Sở phu nhân muốn thăm , biết có muốn gặp bà hay ?" Y tá Trương đứng ở cửa hỏi. Phía có giao phó xuống, bất kể là người nào muốn lên, nhất định phải bản thân bệnh nhân đồng ý mới được.

      "Mẹ chồng tôi?" Nghe được là Mộ Bội Văn đến, nụ cười mặt Ngưng Lộ biến mất.

      "Đúng vậy, muốn gặp ?" Y tá thấy sắc mặt đúng, quan tâm hỏi.

      "Ngưng Lộ, mẹ chồng con tới sao có thể gặp? Đứa này hiểu chuyện. Y tá Trương, phiền với bà, Ngưng Lộ chúng tôi đợi bà lên." Đàm Lệ Hoa cũng biết quan hệ Ngưng Lộ cùng hai an hem Sở gia và Sở mẫu lúc tốt đẹp, cho là cá tính con luôn im lặng, biết nhiều chuyện làm người khác ưa thích.

      "Mẹ, con. . . . . ." Ngưng Lộ biết nên như thế nào với mẹ về những chuyện khó mở miệng kia.
      "Con ngoan, về giường nằm . Có mẹ ở đây, phải sợ." là con dâu người ta, phải có thói quen. Huống chi bây giờ là mẹ chồng cũng chủ động tới cửa, là tiểu bối, có bất mãn cái gì cũng phải nhịn.

      Ngưng Lộ thở dài sâu cái, Sở mẫu đối với luôn khách khí, lần này mẹ lại ở đây, biết có chuyện gì nữa …


      Chương 70: ĐỘNG THAI
      Phần 4
      Trước kia, có ở bên người có thể đều cần suy nghĩ cái gì, giao cho là được. Nhưng bây giờ có ở đây, làm sao bây giờ? tại sao có thể quá đáng như vậy? lâu như vậy cũng tới thăm , thậm chí quá đáng đến nỗi cú điện thoại cũng có, còn muốn chăm sóc tốt, đều là gạt người chứ gì? tại lại để mình chịu đựng áp lực từ Sở mẹ, nếu có cải vả làm sao mới phải?

      Có nên gọi điện thoại cho hay ? Ngưng Lộ nhìn điện thoại bên giường, vẫn yên tĩnh ở nơi nào đó, chưa từng vang lên. Vừa nghĩ tới đối với gần như trục xuất hành động, Ngưng Lộ cảm giác phải uất ức.

      "Bà chủ, ngài chậm chút!" Quản gia dưới hướng dẫn của y tá, sau khi gõ cửa vào.

      "Bà thông gia, bà tới! Ngồi chút !" Đàm Lệ Hoa đứng dậy cười, tiếp đón Mộ Bội Văn vừa tới liền bày sắc mặt. Những bà lớn nhà giàu có này đều là như vậy, xem thường những người có thân phận, địa vị thấp hơn mình, điều này, Đàm Lệ Hoa cũng quan tâm, bà nhìn thấu! Chẳng qua là, mẹ chồng Ngưng Lộ hình như là người thể chung sống hòa bình? May là bọn nó có trở về nhà lớn ở, bằng lấy cá tính con mình đoán chừng khó sống. Ngưng Lộ chắc là gây gổ, nhưng có nghĩa là bà mẹ chồng đó gây phiền toái.

      " là thất lễ, ra là bà thông gia cũng tới." Thấy Đàm Lệ Hoa gương mặt cười, Mộ Bội Văn cũng tiện phát giận, ngượng ngùng mà cười .

      "Bà chủ, tôi ra bên ngoài chờ!" Quản gia khom người lễ độ sau đó lui ra ngoài.

      "Mẹ, mẹ tới rồi!" Ngưng Lộ nằm ở giường cẩn thận mở miệng.

      "Nếu như mà ta hôm nay đến, còn biết các con tính toán muốn lừa gạt ta lừa gạt tới khi nào! chừng đời thứ ba nhà họ Sở ra đời mà người làm mẹ chồng như ta đây còn phải từ trong miệng người khác mới biết." Ngại vì Đàm Lệ Hoa cũng ở đây, Mộ Bội Văn có trực tiếp ý kiến với Ngưng Lộ, nhưng trong khẩu khí cũng chút nhã nhặn nào.

      "Mẹ, xin lỗi. Chúng con . . . . . ." Ngưng Lộ lúng túng trả lời được, khuôn mặt nhắn cũng đỏ bừng. làm sao biết Sở Mạnh cũng với bọn họ đây? Có điều, theo thái độ hài lòng với Sở mẹ, cố ý giấu giếm chiếm đa số. Hoặc là căn bản muốn cho bọn họ biết, nhưng Sở Vân Thiên dù sao cũng là cha ruột phải sao? hiểu nổi người đàn ông tâm cơ thâm trầm đó rốt cuộc mưu tính chuyện gì?

      "Con có lỗi với ta, là chúng ta có lỗi với liệt tổ liệt tong nhà họ Sở, có con cũng có nghĩ là phải báo cho trưởng bối như chúng ta chút nào!" Mộ Bội Văn nhàng uống ngụm trà, cười lạnh .

      "Bà thông gia, như vậy lúc trước bà cũng biết Ngưng Lộ có thai? Bà xem, đứa này hiểu chuyện, chuyện quan trọng như vậy cũng cho các vị biết, là nó sai. Người làm mẹ như tôi cũng để ý dạy dỗ nó tốt, phải với bà! Mong bà bớt giận! cần cùng đứa trẻ tính toán, về sau tôi nhiều hơn với nó." Đàm Lệ Hoa làm sao nhìn ra Sở mẹ cố ý gây sao? Về phần Sở Mạnh tại sao cho cha mẹ, bà cũng cần truy cứu, nhưng con mình cũng có chỗ sai, vì để cho nó về sau ở Sở gia bị làm khó, bà làm mẹ phải trách nhiệm.

      "Bà thông gia, bà nghiêm trọng quá rồi! Tôi cũng trách nó! Chẳng qua là cảm thấy bọn nó là hậu bối, ngay cả có con chuyện lớn như vậy đều cho ba mẹ là có chút sơ sót! Haha, con trai nhà chúng tôi quá bận rộn, cũng có thời gian về nhà!" Người ta đều như vậy rồi, nếu như bà còn chết cắn thả, đó phải là chứng minh bà quá nhen sao? Mộ Bội Văn cũng muốn ở trước mặt Quan gia làm mất mặt chính mình.

      tại thái độ Sở Mạnh rất ràng, có hứng thú với Đường Linh Chi. Bởi vì bà từng gặp Đường Linh Chi ở tiệc gia đình, bà cho là sau lần đầu tiên chính thức gặp mặt ở Sở gia ngày đó, hai người có thể có chuyện tiếp theo, kết quả Đường Linh Chi cho bà biết, từng gọi điện thoại tới đến Sở Thành tìm Sở Mạnh, nhưng tháng cũng trông thấy hồi , cho nên cũng thôi luôn.

      "Sở Mạnh bận rộn công việc là . Nhưng chủ yếu là con nhà chúng tôi cũng có kịp thời với các vị, vẫn là nó sai rồi!" Đàm Lệ Hoa cười theo .

      "Hôm nay phải là hội nghị phê bình đâu. Chúng ta cũng cần tìm lý do nữa. Đúng rồi, Ngưng Lộ, đứa lớn bao nhiêu rồi?" Mộ Bội Văn nhìn Ngưng Lộ hỏi.

      "Khoảng 6 tháng ạ!" Ngưng Lộ giọng , len lén nhìn mẹ cái, mẹ đưa ánh mắt khích lệ.

      "Là con trai hay con ? Có thể biết ?" Mộ Bội Văn nhìn chằm chằm Ngưng Lộ thả, dù bất mãn thế nào, dù sao vẫn có con của Sở Mạnh, nó cùng bà cũng coi là có chút liên hệ máu mủ, quan tâm chút là chuyện đương nhiên. Bà cũng thể nào cả đời cùng con trai mình chuyện. Nếu như lúc này bà biết đứa trong bụng Ngưng Lộ chút quan hệ nào với mình, đoán chừng giận đến muốn nhảy từ tầng thượng xuống.

      "Mẹ, cái này con hỏi bác sĩ." Ngưng Lộ dám muốn biết.

      " hỏi? Tại sao hỏi? hỏi bác sĩ cũng nên chứ?" Sở mẹ gương mặt thể tin.

      "Bà thông gia, cái này bà nên gấp! Lần khám thai sau chúng tôi hỏi bác sĩ." Đàm Lệ Hoa biết người của đại gia tộc đều là muốn con trai hơn, cho nên đứng dậy trấn an chút tâm tình của bà. Ai, con mình cũng là quái, chính là để cho bác sĩ . Xem ra lần này muốn tra cũng phải xét.

      "Còn dùng được lần sau sao? Tôi tìm thầy thuốc ngay bây giờ! Quản gia, vào !" Mộ Bội Văn hướng ngoài cửa hô.

      "Dì Sở, lâu gặp! biết dì Sở tìm bác sĩ có chuyện gì? Con đây có thể giúp ?" Đẩy cửa vào là Tống Tử Tự.

      "Ha ha, là A Tự! Sao lại rãnh rỗi xuống đây!" Mộ Bội Văn chính là điển hình loại phụ nữ bắt nạt kẻ yếu, biết nhà họ Tống có sức ảnh hưởng ở hai giới chính trị - thương nghiệp, bà ở trước mặt Thái Tử Gia nhà họ Tống chút phách lối cũng có.

      "Dì Sở cũng tới địa bàn của con rồi, con đây người chủ nhân sao có thể xuống tiếp đón đây? Kia phải là quá thất lễ sao ?" Luôn cười haha, đây chính là điểm mạnh của Tống Tử Tự . Lúc Sở mẹ mới vừa bước vào thang máy nhận được thông báo. Người mẹ của Sở Mạnh này cũng phải là đèn cạn dầu, nếu có giao phó cho nhân viên để ý, đương nhiên phải xuống quan tâm. Ngưng Lộ sao có thể là đối thủ của Sở mẹ chứ?

      "A Tự, con khách sáo rồi!" Ở trước mặt Tống Tử Tự, Mộ Bội Văn giống như là con mèo bị rút móng vuốt.

      "Ngưng Lộ, hôm nay thế nào?" Tống Tử Tự tới bên giường, cười hỏi nàng Ngưng Lộ gương mặt khẩn trương kia.

      "Rất khỏe ạ!" ra lúc vừa rồi thấy Tống Tử Tự tiến vào Ngưng Lộ yên tâm rồi.

      "Vậy tốt! Đúng rồi, cho em biết tin tức vui vẻ có được hay ?" Tống Tử Tự để ý tới kia hai người phụ nữ ngồi ở bên, cúi người xuống đến gần bên tai Ngưng Lộ.

      "Cái tin tức vui vẻ gì?" Ngưng Lộ chân tướng.

      "Chồng của em trở lại! Tối nay đến thăm em, vui hay vui?" Tống Tử Tự lượng chỉ hai người nghe được, sau đó mặt cười xấu xa nhìn gương mặt Ngưng Lộ đỏ bừng. Ai, nhìn người đàn ông cá biệt, dám đến bệnh viện đó là bạn tốt nhiều năm của mình, lần đầu làm nguyệt lão ! Nếu , người phụ nữ Ngũ Ngàn Nghiên kia lại gọi điện thoại thúc giục nhanh chút đem Tổng Giám đốc Sở Thành kéo ra ngoài chém đầu rồi, chính muốn vội còn chưa xong, đem đám thủ hạ chỉ còn lại hơi đánh nhờ điện thoại giúp đỡ, đó chính là lỗi rồi !

      "A Tự. . . . . ." Cái gì gọi là người đàn ông của ? Tống Tử Tự này là lời ra mà làm cho người ta kinh ngạc chết cũng xong mà! Chuyên môn của tới tìm chọc ghẹo đúng ? Ngưng Lộ cắn răng, môi đỏ thắm ít dấu răng nho .

      "Bác sĩ Tống lại trêu chọc Ngưng Lộ nhà chúng tôi rồi." Bị bỏ rơi ở bên, Đàm Lệ Hoa được tự nhiên nhìn bộ mặt Mộ Bội Văn mất hứng lúng túng . Cái Bác sĩ Tống này chút chừng mực cũng có, tại sao có thể ở trước mặt mẹ chồng Ngưng Lộ làm ra những hành động khiến cho người ta hiểu lầm đây? Loại đại gia tộc này kiêng kỵ nhất chình là quan hệ nam nữ dính dáng ràng, nếu là bà thông gia hiểu lầm, vậy là phiền phức lớn rồi, nhìn sắc mặt bà ta thay đổi rồi phải ?

      " phải phụ nữ danh môn khuê tú ra khỏi cửa chính là như vậy, bản lĩnh khác lại có, bản lĩnh quyến rũ đàn ông lại đứng đầu!" Mộ Bội Văn giận đến sôi máu, ở trong mắt của bà, chỉ có người phụ nữ xuất thân như Đường Linh Chi mới xứng với con trai ưu tú của bà.

      "Bà thông gia. . . . . ." Đàm Lệ Hoa mặt lúc trắng lúc xanh, nghĩ tới Sở mẹ ở trước mọi người lại ăn cay nghiệt như vậy. Ngưng Lộ cũng có làm ra cái chuyện gì mờ ám! Aiz, vừa vào nhà giàu có sâu như biển!

      Mà Ngưng Lộ ở giường sau khi nghe, vốn là mặt đỏ bừng giây cũng cúi gằm xuống đất, sắc mặt trắng còn chút máu. Ý tứ trong lời Sở mẹ nghe hiểu được, nhưng tại sao phải ngay trước mặt mẹ cùng Bác sĩ Tống? Tim như là bị thứ gì đâm vào, máu tươi chảy ròng!



      CHƯƠNG 70: ĐỘNG THAI


      Phần 5


      " sao." Tống Tử Tự vỗ vỗ vai của đứng lên, vốn là gương mặt ung dung lúc nãy lại có vẻ tỉnh táo: "Dì Sở, nếu như con nhớ lầm, nhà họ Mộ cũng phải là Danh Môn Vọng Tộc gì chứ? So sánh với gia đình họ Quan trung lưu tay làm hàm nhai, suy sụp chỉ có thể dựa vào chén canh Sở gia gia tộc Mộ thị cũng coi như hơn gì! Nếu như con sai cái gì, kính xin dì Sở bỏ quá cho! nên tức giận!" đối với bà đủ khách khí, bởi vì là nể mặt mũi Sở Mạnh. Nếu như phải, bà sớm bị đuổi ! trách được Mạnh đặc biệt giao phó cho nếu như mẹ cậu ta tới phải đặc biệt để ý. Bắt đầu biết Mạnh sao phải đề phòng mẹ của mình như vậy, nhưng từ lúc chuyện với nhau, cuối cùng là hiểu được. Bà căn bản là muốn tới phá đám, nếu như phải là xuống sớm, đoán chừng Ngưng Lộ bị ức hiếp thành kiểu gì cũng biết. Ai! Phụ nữ, đáng sợ!

      "A Tự. . . . . . Ta còn có chuyện, về trước! Thay ta thăm hỏi cha mẹ con." Lần này đến phiên Mộ Bội Văn cắn đầu lưỡi. Bà chỉ là muốn chèn ép Ngưng lộ mà thôi, nghĩ tới Thái Tử Gia Tống gia này lại giúp đỡ đối phó mình, là quá đáng. ở thế thấp hơn, Mộ Bội Văn bà như thế nào cũng dám đắc tội nhà họ Tống, chỉ có thể mặt xám mày tro lựa chọn rời .

      "Dì Sở, xin thong thả. Con tiễn!" Chỉ là nháy mắt mà thôi, Tống Tử Tự mặt lại khôi phục vẻ mặt nhõm vô hại, điểm này khiến Ngưng Lộ rốt cuộc biết cùng tên đàn ông Sở Mạnh Na tình bất định trở thành bạn tốt rồi, bởi vì bản chất bọn họ giống nhau. Nham giống nhau hiểm, cũng để cho mình thua thiệt giống nhau, còn ức hiếp người giống nhau! Chẳng qua là Sở Mạnh ở trước mặt chưa bao giờ che giấu tính cách , mà A Tự lại có thói quen dùng nụ cười che giấu bản tính. Hai bên đều là con sói ác độc.

      "Bà thông gia, để tôi tiễn bà." Đàm Lệ Hoa cảm giác mình là tiến thoái lưỡng nan, Bác sĩ Tống là vì họ ra mặt, nhưng đối tượng chỉ trích là Sở mẹ. Về sau làm cho Ngưng Lộ nhà bà biết đối đãi thế nào mới phải?

      "Mẹ, thong thả!" Ngưng Lộ thấy Sở mẹ lạnh lùng xoay người ra ngoài, cũng thèm nhìn cái, đầu lại bắt đầu đau đớn. Ai, đời này Sở mẹ hòa nhã với đúng ?

      "Bản lĩnh con lớn!" tới ngoài phòng bệnh, Mộ Bội Văn nín cơn giận nửa ngày rốt cuộc phát tiết ra ngoài.

      "Bà thông gia, tôi hiểu ý của bà là gì." Đàm Lệ Hoa hiểu được ghét bỏ của Sở mẹ.

      " hiểu. về hỏi con biết! Nó. . . . . ." Sở mẹ muốn mở miệng ra khúc mắc giữa Ngưng Lộ với hai em nhà Sở, có người nhanh hơn ngăn cản bà.

      "Y tá trưởng, phiền đem vị này phu nhân đưa đến lầu dưới." Tống Tử Tự yên tâm ra ngoài theo, để ý đến Sở mẹ muốn cái gì, kịp thời ngăn chặn bà. Lúc này nên khiến Ngưng Lộ chịu kích thích nữa, nếu như Quan mẹ biết chuyện này nhất định hỏi Ngưng Lộ, xem ra tối nay phải hỏi Mạnh, để Ngưng Lộ có thể an tâm tĩnh dưỡng, về sau những người khác Sở gia được tới.

      "Bà chủ, xin mời!" Y tá trưởng đưa tay ra hiệu xin mời.

      "Quản gia, ." Mộ Bội Văn ưỡn ngực lên tới thang máy. Tại sao mỗi lần đều giống như bà tự rước lấy nhục đây? cam lòng!

      *****

      "Mẹ, chính là chỗ này. Nhưng có thể chúng ta lên được. Nếu chúng ta đến công ty tìm Mạnh?" Trước cửa bệnh viện, cao gầy, mặt mũi thanh tú nhìn phụ nữ ước chừng 50 chừng, mặc áo khoác màu đất mở miệng .

      "Diệc San, nếu con gọi điện trước đến công ty hỏi Sở Mạnh có thời gian hay . Nếu như có chúng ta đến tiệm cơm lại !" Người phụ nữ trung niên mở miệng chuyện, trong thanh đều là mang giọng điệu đặc điệu nước ngoài, làm người ta vừa nghe cũng biết cư trú nước ngoài lâu.

      sai, hai người này chính là dì út của Sở Mạnh: Tiêu Tĩnh Nguyệt cùng em họ Tiêu Diệc San. Tiêu Diệc San lần này đem mẹ trở về nước, mục đích rất ràng, chính là muốn lấy được Sở Mạnh, hi vọng ông trời có thể giúp , vì ngày này suy nghĩ vài chục năm rồi. Nhiều năm như vậy chưa có trở về nước, Tiêu Tĩnh Nguyệt dường như có chút xa lạ quê hương thân thuộc của mình, vừa xuống máy bay nghĩ đến muốn nhìn vợ Sở Mạnh đầu tiên. Tiêu Diệc San cũng hiểu mình mẹ suy nghĩ gì, người phụ nữ Quan Ngưng Lộ kia căn bản là thể cùng đẳng cấp với họ[1].

      [1] Bản convert: phan cước thạch (拌脚石), đành phải dịch là cùng đẳng cấp nghe có vẻ cũng hợp.
      "Mẹ, chúng ta trực tiếp cho ấy kinh ngạc !" Lôi kéo tay mẹ, đây mới là phong cách làm việc của .

      "Gọi điện thoại trước!" Tiêu Tĩnh Nguyệt từ từ xuống bậc thang ra bên ngoài. Diệc San - đứa này nghĩ Sở Mạnh quá đơn giản, nó hôm nay sớm còn là thiếu niên trẻ trung mười mấy năm trước đó rồi, nếu như dễ dàng bị họ định đoạt như vậy, nó căn bản nắm giữ được tập đoàn Sở Thành lớn như vậy, cho dù là có Sở Vân Thiên che chở, những cổ đông kia cũng dễ dàng tin dùng người trẻ tuổi chưa tới 30 như vậy. Nhưng tại từ tin tức thám tử là có cổ đông có người phục. người đàn ông đáng sợ như vậy phải là tùy tiện người có thể tính kế. Cho nên, bà muốn bảo đảm có thể có tý sơ hở nào, nếu như chắc nên mạo hiểm để cho mình mất cuộc sống vô ưu vô lo trước mắt, bà sống hơn 50 năm, rất nhiều thứ từ từ nhìn thấu, chẳng qua là Diệc San đứa này quá cố chấp rồi.

      "Được rồi, mẹ. Con gọi là được." Tiêu Diệc San cam tâm tình nguyện lấy điện thoại di động ra.

      nhiều năm như vậy, rốt cuộc lại trở về rồi! Tiêu Tĩnh Nguyệt vừa bước xuống bậc thang vừa cảm thán ở trong lòng. vài chục năm rồi, là nhanh! Cái thành phố này như lúc đầu rồi. Hết thảy đều thay đổi: đường xá, nhà cửa, thậm chí là người. . . . . .

      Cõi lòng như đầy tâm , Tiêu Tĩnh Nguyệt chậm rãi bước từ từ, xông tới trước mặt, nhìn thấy hình dáng quen thuộc đến thể quen thuộc hơn nữa - Mộ Bội Văn.

      Nhiều năm gặp như vậy, Tiêu Tĩnh Nguyệt nghĩ vừa về nước, người xưa đầu tiên nhìn thấy lại là Mộ Bội Văn. Giờ khắc này, chuyện cũ từng chuyện từng chuyện lên vô cùng rang: chị từng hạnh phúc, chị bị đuổi ra ngoài trong mưa, chị lớn bụng đến bệnh viện kiểm tra mình, cả người chị đều là máu nằm băng ca bệnh viện. . . . . . tất cả khiến tim bà đau nhói.

      "Con đàn bà Quan Ngưng Lộ ti tiện! ngày nào đó tôi làm đẹp mặt!"

      "Bà chủ, chậm chút!"

      Mộ Bội Văn còn phách lối như vậy à! Nhiều năm như vậy mà thay đổi! Bà ta có biết, bà ta có thể phách lối như vậy là ai hi sinh để đổi lấy?

      "Mộ Bội Văn!" Khi hai chủ tớ qua bên cạnh Tiêu Tĩnh Nguyệt lên tiếng. Nếu như bà lên tiếng, theo Mộ Bội Văn cao quý kia nhìn thấy bà chứ gì?

      thanh từ đường truyền đến khiến Mộ Bội Văn bước nhanh, chân phải ngừng lại, cũng dám quay đầu nhìn người lên tiếng. Trời ạ, cái thanh này! . . . . . Tại sao có thể là bà ta? thể nào! Ả xuất ngoại, xuất trước mắt bà nữa.

      "Thế nào? biết tôi? Xem ra Sở phu nhân là người hay quên!" Tiêu Tĩnh Nguyệt nhàng cười tiếng tới trước mặt bà đứng lại, mà Tiêu Diệc San gọi điện thoại bên kia vẫn biết mẹ cùng người phụ nữ xa lạ chuyện điện thoại cũng có cúp liền tới đây, bọn họ mười mấy năm qua định cư nước ngoài, mẹ chưa từng có bất kì liên lạc gì với người trong nước, thể nào vừa về lại đụng phải người quen.

      "Tiêu Tĩnh Nguyệt. . . . . . Là bà. . . . . ." Mộ Bội Văn sắc mặt chợt trắng toát, cả thân thể đứng vững, may là quản gia ở phía sau kịp thời đỡ bà.

      Bà chủ rốt cuộc sao vậy? Mới vừa rồi đường xuống còn mắng người ào ào, vừa gặp người phụ nữ xa lạ này thay đổi. Xem ra bọn họ quen biết nhau, nhưng bà chưa từng có qua lại với người phụ nữ có gương mặt dịu dàng, nhã nhặn kia, mặc dù tuổi cùng Bà chủ cách nhau lắm, nhưng nhìn ra được mặt mày tinh tế, lúc còn trẻ biết diễm lệ, xuất sắc cỡ nào.

      "Cũng phải là tôi sao! nghĩ tới sao?" Tiêu Tĩnh Nguyệt vẫn mặt bình tĩnh, nội tâm cũng nổi sóng to gió lớn. Mộ Bội Văn ơi Mộ Bội Văn, bà có thể hưởng thụ cuộc sống cao quý như thế là dùng sinh mệnh của chị tôi mà đổi lấy! Làm sao bà có thể hưởng thụ cách yên tâm, thoải mái vậy ?

      "Hừ! Vậy sao? Bất kể là bây giờ hay là hơn ba mươi năm trước, bà có cách nào càng đấu lại tôi! Sở Vân Thiên lựa chọn là Mộ Bội Văn tôi. Hai chị em các người kiếp sau đầu thai sớm chút có lẽ còn có cơ hội, tôi tiếp. ." Mộ Bội Văn trấn an tinh thần, sau khi hít sâu hơi, nghênh ngang rời .

      "Vậy sao? Tôi có cách sao?" Tiêu Tĩnh Nguyệt đưa tay gỡ sợi tóc rớt xuống trán, nhìn bước chân Mộ Bội Văn có chút hốt hoảng, bên khóe miệng cười như có như .

      "Mẹ, bà ấy là … ?" Mặc dù họ gặp qua chỉ mấy câu, nhưng Tiêu Diệc San đại khái đoán được là ai, chẳng qua là vẫn là muốn mẹ xác nhận lần nữa.

      "Mộ Bội Văn, mẹ danh nghĩa của Sở Mạnh." Tiêu Tĩnh Nguyệt nhìn bà ta ngồi lên xe, sau đó nhìn cũng dám nhìn nơi bà đứng. Mộ Bội Văn cũng ngày biết sợ sao?

      "Mẹ, vậy chúng ta bây giờ. . . . . ." Tiêu Diệc San lớn như vậy, lần đầu tiên thấy mặt mẹ xuất vẻ mặt có thể xưng là"kỳ lạ" này.

      "Diệc San, mẹ có chút mệt! Về khách sạn nghỉ ngơi trước !"


      ~~~~~ HẾT CHƯƠNG 70 ~~~~~

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 71: CHUYỆN CŨ



      Phần 1
      Khu làm việc của bệnh viện, tầng 26, những phòng làm việc khác sớm tắt đèn về, chỉ có phòng làm việc cuối hành lang kia ghi chức vị gì vẫn còn sáng đèn.

      "Mạnh, nhìn tôi đây sao cực khổ giúp cậu điều tra tài liệu, có thể tiết lộ chút vị tiểu thư Tiêu Diệc San kia với cậu quan hệ thế nào hay ?" Tống Tử Tự người mặc áo blue bác sĩ màu trắng còn chưa có cởi ra, tựa vào ghế dựa thư thái nhìn Sở Mạnh sau khi nhìn tài liệu vẫn đứng cạnh cửa sổ lời nào.

      "A Tự, cậu cảm thấy thế nào?" Sở Mạnh kéo rèm che, tới trước mặt Tống Tử Tự rồi ngồi xuống hỏi ngược lại. nghĩ tới người thầm điều tra Ngưng Lộ là Tiêu Diệc San, thể phủ nhận ta đối với có tình cảm giống với bình thường, nhưng chưa bao giờ cho bất kỳ ám hiệu mập mờ nào, phải sao? Cho dù thân phận cùng phải là quan hệ họ hàng, cũng thể thích . đối với phụ nữ cho tới bây giờ chỉ có dục vọng có tình cảm, trừ người kia. . . . . .

      "Là tình nhân cũ của cậu sao?" Tống Tử Tự nhếch môi cười. ra từ lúc biết Mạnh đến bây giờ, nhiều năm như vậy, rất ít khi cậu ta đắm chìm vào nữ sắc , dĩ nhiên thỉnh thoảng phát tiết cái là có, nhưng là những phụ nữ có khát vọng mãnh liệt với cậu ta lại chưa từng thiếu.

      "Em họ." Sở Mạnh nhàng phun ra hai chữ.

      "Em họ? Cậu đùa gì thế?" Tống Tử Tự vì cái đáp án khoa trương này mà từ ghế nhảy dựng lên. Làm sao có thể? Chưa từng có nghe qua Mạnh có em họ họ Tiêu, phải sao? Mặc dù Sở gia có bà con đông đảo, nhưng thân thích họ Tiêu này có nghe qua.

      "Cậu xem mình giống như là người giỡn sao?" Sở Mạnh tụ đốt điếu thuốc thượng hạng.

      "Có thể tiết lộ chút là từ nơi nào xuất ?" Tống Tử Tự nhìn sắc mặt Sở Mạnh vô cùng nghiêm túc, cũng cười. Bởi vì Sở Mạnh chưa bao giờ đem chuyện riêng của mình ra giỡn .

      "Con của dì mình." Cuối cùng cũng chưa hiểu? Sau khi phun ra hơi lại hơi khói mù, mặt của Sở Mạnh càng thêm trầm tĩnh.

      "Mạnh, mình nhớ hình như dì Sở có chị em?" Vậy cậu ta dì từ đâu xuất ? Giờ khắc này Tống Tử Tự cảm giác mình hiểu Sở Mạnh, nhưng luôn luôn phải là đàn ông nhiều chuyện.

      "Mình có là chị em của bà ấy sao?" Sở Mạnh đáp, hỏi ngược lại.

      "Mẹ nó, vậy cậu ở đâu gặp được dì?" Có lúc Tống Tử Tự muốn cùng Sở Mạnh đánh nhau trận, có lời gì đều thẳng ra, đặc biệt khơi gợi hứng thú của người khác. Ừ, như qua, chính cậu ta cũng có khuyết điểm là được!

      "Em của mẹ mình có tính là dì hay ?" Sở Mạnh nhắm mắt lại, mặc cho khói mù ngập tràn khuôn mặt của mình.

      "Mạnh, người là muốn kể chuyện xưa cho mình sao?" Tống Tử Tự mở bao thuốc lá mặt bàn ra, vì mình đốt điếu. là bác sĩ, dĩ nhiên hiểu hút thuốc lá có hại với thân thể, nhưng tại cần điếu thuốc để làm yên tĩnh đầu óc có chút nhức mỏi của mình.

      "Chuyện xưa? Cậu muốn biết chuyện xưa, cũng được. . . . . ." Sở Mạnh phun ra hớp khói, tự giễu . Nếu như tình tiết giống phim truyền hình kia rơi vào có thể xưng là chuyện xưa, vậy chuyện xưa !

      Sở Mạnh nhắm mắt lại, trong sương khói lượn lờ, thời gian dường như chưa từng trôi qua, giống như lại trở về năm mười lăm tuổi ấy. . . . . .

      Trường trung học Kinh Sở là trung học do tài sản của xí nghiệp Sở Thành thành lập. 5h chiều là quãng thời gian tan học cao điểm, hai bên đường phía ngoài cổng sớm đậu đầy các loại ô tô hạng sang, đều là cha mẹ tới đón con tan học.

      Sở Mạnh năm nay mười lăm tuổi, học lớp 10, đối với bài tập luôn luôn thông minh có thừa, sau khi tan học chưa bao giờ cần ở lại để giáo viên đặc biệt hướng dẫn. Thiếu niên 15 tuổi, mặt mày nảy nở, trẻ tuổi mà ngũ quan ràng, mặt lộ vẻ tự tin cùng phấn khởi, thân cao gần 1m8 so với bạn cùng lứa coi như là hạc đứng trong bầy gà rồi, thỉnh thoảng có nữ sinh qua len lén nhìn cũng dám tiến lên chào hỏi.

      Tan giờ học lập tức vọt ra khỏi cửa trường học, tài xế đến cửa trường tiểu học đón Sở Khương rồi, mà quen chờ. Dù sao cũng chỉ là mấy phút mà thôi, có sao cả.

      "Con chính là Sở Mạnh?"

      phụ nữ dùng thanh khẳng định ở sau lưng gọi. Sở Mạnh quay đầu lại, đó là thiếu phụ hơn 30 tuổi, mái tóc dài xõa vai, nét xinh đẹp mặt lại che giấu được cảm giác mỏi mệt.

      "Dì à, con biết dì!" Sở Mạnh kéo cặp sách vai, cũng muốn cùng người phụ nữ xa lạ biết tên chuyện nhiều hơn với nhau. Ở cửa trường học có người biết cũng kỳ quái, ba sở hữu trường học này, quá nhiều người muốn nịnh bợ đến Đại Công Tử Sở gia.

      "Con hãy nghe dì hết mới biết dì là ai. Nhưng nơi này phải là nơi chuyện tốt, con đồng ý tin dì, theo dì đến chỗ yên tĩnh chút ?" Tiêu Tĩnh Nguyệt nhìn đứa con trai ràng mới mười lăm tuổi mà dáng dấp so với bà còn cao hơn nửa cái đầu, mặt của nó có bình tĩnh và kiêu ngạo mà phải bạn cùng lứa nào cũng có. Chị à, chị yên tâm , nó rất tốt, rất tốt! Nhưng xin tha thứ cho em thể mang cái bí mật mà chị muốn lừa gạt nó cả đời này cho nó biết.

      " xin lỗi, con rảnh." Nếu như người bất kỳ tới trước mặt của cho biết, có chuyện rất quan trọng muốn cùng cho biết, hỏi có đồng ý cùng hay , vậy Sở Mạnh từ đến lớn biết bị những người muốn bắt cóc trói lại bao nhiêu lần rồi.

      "Là về thân thế của con, con cũng quan tâm sao? Con muốn biết mẹ con rốt cuộc là ai sao?" Còn tuổi có suy nghĩ kĩ càng như thế, đúng là đơn giản! Tiêu Tĩnh Nguyệt từ trong bóp da lấy túi bịt kín giống như đựng laptop ra.

      "Dì, dì muốn làm cái gì?" Cặp mắt Sở Mạnh sâu và đen thế nhưng nhìn ra bất kỳ dao động nào. Người phụ nữ này biết ra những lời này rốt cuộc có mục đích gì?

      "Dì biết con tin tưởng lời của dì , con đem cái nhật ký này về sau khi xem xong nếu như còn chưa tin lời dì , con có thể hỏi ba con Sở Vân Thiên, dì tin ông ta cho con đáp án tốt nhất. Bên trong còn có điện thoại của dì cùng địa chỉ, hẹn gặp lại!"

      Lại đám đông tan học nữa, quả phải là nơi dễ chuyện, Tiêu Tĩnh Nguyệt cầm túi tay đưa cho Sở Mạnh sau đó xoay người biến mất trong dòng người đông đúc.

      Sở Mạnh sững sờ nhìn cái đồ bị cưỡng ép đặt ở trong tay đó, lông mày xinh đẹp nhíu lại. làm sao vậy? ràng là tin người phụ nữ kia hồ ngôn loạn ngữ nhưng mà tay lại đem đồ nhận lấy, giống như là bị ma quỷ ám vậy.

      phải là muốn đem nó ném ở trong thùng rác sau đó vỗ vỗ tay xoay người về nhà, coi như chưa từng có chuyện này? Sở Mạnh từ lúc còn tới nay, lần đầu tiên cảm giác lòng mình lại hoảng loạn lên vậy!

      "Đại thiếu gia. . . . . . Đại thiếu gia. . . . . ." Tài xế Sở gia đem xe dừng bên cạnh Sở Mạnh, ngay cả kêu lên vài tiếng cũng thấy đáp lại. Đại thiếu gia hôm nay rốt cuộc là sao vậy? Vẫn nhìn chằm chằm vào cái túi trong tay lời, giống như thanh bên cạnh cũng nghe lọt tai vậy.

      " hai, hai. . . . . . Về nhà!" So với Sở Mạnh, Sở Khương nhắn 8 tuổi ngồi ở ghế sau, sau cửa sổ xe thích nhất gọi hai vui vẻ. Cậu thích nhất cùng hai chơi đùa, hai cái gì cũng biết, vận động thể thao cũng rất cừ, ở trong mắt Sở Khương, hai gì là làm được.


      ~~~~~~ HẾT PHẦN 1 ~~~~~~
      tutu, OrchidsPhamthaominh91 thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 71: CHUYỆN CŨ

      Phần 2

      "Sở Khương, bài tập hôm nay có viết xong mới về nhà hay ?" Tâm hồn Sở Mạnh bị tiếng gọi non nớt " hai" gọi về, trong lòng thở ra hơi, thay bằng mặt cười ôn hòa mở cửa xe ngồi vào ghế sau, vuốt đầu em trai giọng hỏi.

      "Xế chiều hôm nay là tiết thể dục, hai quên sao?" Sở Khương mở miệng hỏi. hai hôm nay rất kỳ quái, trước kia ràng mỗi ngày đều nhớ cậu học tiết gì mà.

      " xin lỗi, hai hôm nay bận rộn, đầu hơi choáng váng!" Sở Mạnh đưa tay vuốt vuốt lông mày, là bị cái thứ đồ vật quỷ này ảnh hưởng sao?

      " hai, cái này là cái gì?" Sở Khương tò mò nhìn túi đồ trong tay Sở Mạnh.

      "Cái này là đồ ngày mai hai phải làm thí nghiệm đó." Sở Mạnh cười với em trai tiếng vội vàng đem cái đồ ảnh hưởng đến tâm tình của mình nhét vào trong túi xách.

      "A! Đúng rồi hai, hôm nay chúng em mới có thầy giáo thể dục mới đó. . . . . ." Dù sao tuổi còn , Sở Khương mỗi ngày cùng hai kể lại từng chuyện ở trường học.

      Mà Sở Mạnh nhưng có kiên nhẫn như thường ngày thường cùng em trai chuyện phiếm, ngẩn người, nhìn chằm chằm bọc sách. Mãi cho đến xe dừng ở trong vườn hoa Sở gia, Sở Mạnh có chơi em trai hồi nữa, ba vẫn chưa về. Cậu trực tiếp chạy về gian phòng lầu của mình.

      Từ sau khi về đến nhà, cậu liền mở ra cuốn nhật ký có điểm ố vàng đó, ghi chép bắt đầu từ 14 tuổi tên Tiêu Tĩnh Vân thích người con trai Sở Vân Thiên, từ từ thổ lộ tâm tình của mình. Mãi cho đến năm 18 tuổi ấy, mới có dũng cảm thổ lộ với người con trai có thể coi như là thanh mai trúc mã đó, bọn họ bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên. Nhưng ai có thể nghĩ tới, hạnh phúc có kéo dài bao lâu, người khác có thể coi như là bạn bè tốt của bọn họ là Mộ Bội Văn cũng thích Sở Vân Thiên lâu rồi, lại bị Tiêu Tĩnh Vân giành trước bước. Tình bạn của bọn họ bắt đầu thay đổi, Mộ Bội Văn hề cùng bọn họ nữa, gặp mặt cũng chuyện. Điều này làm cho Tiêu Tĩnh Vân rất khổ sở, nhưng càng ngày càng say đắm Sở Vân Thiên hơn nên thế nào cũng buông tay được.

      Quan hệ ba người bọn họ vẫn giằng co đến khi Tiêu Tĩnh Vân cùng Sở Vân Thiên kết hôn. Tiệc rượu ngày hôm đó, tâm tình Mộ Bội Văn buồn bực mà uống rượu lại xông thẳng vào phòng tân hôn người ta cãi lộn, Tiêu Tĩnh Vân đoạt người đàn ông mến, mặt dày mày dạn chịu rời . Tiêu Tĩnh Vân giờ mới hiểu được ra là ta cũng là Sở Vân Thiên, chỉ là mình thổ lộ trước mà thôi. Người trong cuộc như Sở Vân Thiên để ý đến người phụ nữ mượn rượu giả điên đó, vẫn lẳng lặng nhìn người vợ mới cưới động lòng người của mình thôi, giống như là muốn nhìn thấy gì đó từ mặt . đối với Mộ Bội Văn cũng có loại tình nam nữ đó, cùng lắm chỉ là cảm giác bạn tốt cùng nhau trưởng thành thôi, nhưng lòng Tĩnh Vân.

      "Vân Thiên, em nên làm cái gì bây giờ? Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" Tiêu Tĩnh Vân nhìn Mộ Bội Văn đất vẫn lẩm bẩm , lao vào trong ngực của đau khóc thành tiếng.

      "Tĩnh Vân, đừng khóc. Chúng ta có lỗi với bất kì người nào, giao cho !" Sở Vân Thiên buông vợ ra, tới bên cạnh Mộ Bội Văn, tay kéo muốn đem kéo ra ngoài cửa, Mộ Bội Văn lại nhân cơ hội nhào vào trong ngực , nâng khuôn mặt khóc đến nhem nhuốt: "Vân Thiên, làm sao có thể quên mất lời thề chúng ta khi còn bé? trưởng thành muốn em làm dâu mà? Tại sao phải hả?"

      "Bội Văn, em uống say rồi. Đồng ngôn đồng ngữ khi còn bé tại sao có thể tin ? gọi phục vụ đưa em về!" Sở Vân Thiên cũng nhớ tới thời điểm này, vì an ủi Mộ Bội Văn bị tiểu nam sinh khi dễ mà xung phong nhận việc trưởng thành muốn kết hôn để làm dâu. Nhưng nghĩ tới lại tưởng .

      vất vả lôi kéo tới cửa phòng trong miệng, Sở Vân Thiên kinh ngạc phát em Tĩnh Vân Tĩnh Nguyệt lại ngoài cửa, tiểu nữ sinh luôn luôn hoạt bát ấy đỡ Mộ Bội Văn trong tay : " rể, em tới đưa chị Bội Văn về nhà!" mới vừa rồi vẫn chú ý nhất cử nhất động Mộ Bội Văn, thấy len lén từ trong thang máy lên cũng theo.

      "Tĩnh Nguyệt, vậy làm phiền em vậy!" Sở Vân Thiên cảm kích nhìn em vợ.

      "Chị Bội Văn, chúng ta thôi! nên ảnh hưởng chị hai cùng rể động phòng hoa chúc." Tĩnh Nguyệt ý bảo làm Vân Thiên yên tâm.

      "Ta vì sao phải ? Ta nhất định phải ràng. . . . . ." Mộ Bội Văn còn chưa phải chấp nhận việc mình cứ thua như vậy.

      "Chị cho rằng bây giờ gì còn có tác dụng sao? Bọn họ kết hôn rồi! Kết hôn đó!!!" Sau khi Sở Vân Thiên đóng cửa lại, Tiêu Tĩnh Nguyệt buông Mộ Bội Văn ra. cho là chỉ có khổ sở sao? cũng khổ sở nữa! Đúng vậy, Tiêu Tĩnh Nguyệt cũng thích rể của mình, nhưng chị hai và rể nhau lòng, cũng chỉ có thể chúc phúc bọn họ, thế nhưng Mộ Bội Văn sao? Người ta cũng kết hôn còn muốn người ta, đây coi là cái gì?

      "Em tức giận sao? Có phải em cũng thích ta hay ?" ràng say nhưng ý thức vẫn tỉnh táo, Mộ Bội Văn lạnh lùng nhìn vẻ mặt khổ sở của Tiêu Tĩnh Nguyệt.

      "Đúng, em thích ấy! Nhưng mà em giống như chị làm ra chuyện vô sỉ như vậy." Tiêu Tĩnh Nguyệt ngồi chồm hổm xuống nhìn thẳng vào mắt .

      "Em thầm mến rể của mình cũng dám ra, có thể cao thượng sao? người con ngay cả hạnh phúc của mình cũng dám tranh thủ, coi là cái gì? Ha ha. . . . . ." Mộ Bội Văn cười đến rơi nước mắt rồi. Còn sao? Cũng giống như nhau chứ? Có ít thứ phải là tranh thủ mà có thể lấy được, ví dụ: người đàn ông mà mình . Nhưng còn chưa cam tâm, rốt cuộc thua kém Tiêu Tĩnh Vân ở điểm nào?

      "Tôi muốn với người điên, hay tùy chị." Tiêu Tĩnh Nguyệt muốn để ý , tự mình về phía thang máy.

      "Chúng ta điên hết rồi! người nên !"

      Lúc này cửa phòng mở ra liền đóng lại! Tiêu Tĩnh Vân thừa dịp Sở Vân Thiên phòng tắm tắm len lén mở cửa muốn nhìn Mộ Bội Văn về chưa, kết quả lại nghe được chuyện nên nghe. Em của mình sao cũng thích Vân Thiên đây? Mọi chuyện ngày càng rối rắm, giống như mạng nhện dây dưa ác nghiệt phải làm sao đây?

      Điều Tiêu Tĩnh Vân nghĩ tới chính là cuộc sống ngọt ngào của cùng Sở Vân Thiên cũng chỉ có thời gian ngắn ngủi tới năm. Vốn là hai người Sở gia đối gia thế mấy hài lòng bắt đầu cũng khách khí nữa, bởi vì sau khi kết hôn lâu như vậy cũng có mang thai, đây đối với Sở gia mà chính là chuyện lớn nhất. Cha mẹ cả ngày lẫn đêm ở bên tai càu nhàu khiến Sở Vân Thiên cũng dần dần nhịn được, ngày buổi tối sau khi cùng Tĩnh Vân cầu hoan, lần đầu tiên bọn họ bắt đầu cãi vả sau đám cưới. lần kia cãi vả rất hung khiến hai vị Sở gia làm ầm lên. Dưới lời lạnh nhạt của hai người, đêm đó Sở Vân Thiên giận đến bỏ chưa có trở về. Mãi cho đến ngày thứ ba mới trở về, nhưng vẫn là chiến tranh lạnh với Tiêu Tĩnh Vân.

      Cha mẹ chồng chế nhạo cùng chồng đối đãi lạnh nhạt, khinh thường khiến Tiêu Tĩnh Vân ngày từng ngày gầy , cơ hồ cả ngày bước chân ra khỏi nhà. Đó là buổi chiều ánh nắng tươi sáng, Tiêu Tĩnh Vân ở trong hoa viên phơi nắng, trong lòng bỗng dưng khẩn trương lên, giống như có chuyện gì sắp xảy ra.

      Quả nhiên ngoài dự đoán, lúc ăn cơm tối. Sở Vân Thiên hiếm khi trở về trước thời gian bình thường, Tiêu Tĩnh Vân vui vẻ vẫn chưa tới ba giây. Bởi vì theo phía sau chính là Mộ Bội Văn đầy đắc ý.



      ~~~~~ HẾT PHẦN 2 ~~~~~

      Chương 71: CHUYỆN CŨ

      Phần 3


      Ngay trước mặt Tiêu Tĩnh Vân tái nhợt cùng cha mẹ Sở gia, Sở Vân Thiên tuyên bố chuyện Mộ Bội Văn có thai của . ra ngày đó sau khi bọn họ cãi vả, chạy ra ngoài tìm Mộ Bội Văn uống rượu, thổ lộ tâm với . nghĩ tới lại bị Mộ Bội Văn lợi dụng, đêm đó bọn họ xảy ra quan hệ. Sau đó Sở Vân Thiên vì hành động của mình mà cảm thấy hối hận, mà Mộ Bội Văn lại cố tình rộng lượng có gì cả. cho là chuyện cứ như vậy là xong, tháng sau, Mộ Bội Văn lại tìm có thai, hỏi làm sao bây giờ? vì lúc cha mẹ thúc giục phiền lòng, Sở Vân Thiên chút suy nghĩ liền đem mang về, mục đích của rất đơn giản, để Mộ Bội Văn sinh hạ con rồi đền bù cho , cũng xem như giải quyết xong nỗi lòng của cha mẹ.

      Nhưng đoán sai tâm tư cùng lòng dạ hơn kim ở đáy bể của phụ nữ. Đêm đó dưới cho phép ngầm của cha mẹ Sở gia, Mộ Bội Văn ở lại. Sở Vân Thiên trở về phòng muốn ra suy nghĩ của cho Tiêu Tĩnh Vân, nghĩ tới còn kịp , Tiêu Tĩnh Vân liền đưa ra cầu ly hôn. Nếu làm đến mức này, ở lại hay ở lại còn chút ý nghĩa, phải sao? Tiêu Tĩnh Vân cũng cho là mình có thể chịu được kiếp chung chồng, cho nên dù đau lòng vẫn lựa chọn rời .

      "Em thể độ lượng chút sao? Bội Văn người ta đều đồng ý chung sống tốt đẹp với em rồi!" Sở Vân Thiên nghĩ tới Tĩnh Vân ngày thường luôn dịu dàng,làm long người vừa ý lại là cứng rắn, kiên quyết như thế.

      "Đây rộng rãi nhất em có thể làm được. Sở Vân Thiên, có lẽ chúng ta hết duyên! Tạm biệt!" Kéo hành lý thu dọn đơn giản , Tiêu Tĩnh Vân để cho mình khóc lên.

      "Tĩnh Vân, em đừng như vậy được ?" Sở Vân Thiên giữ lại, muốn xa rời . Chẳng qua là khoảng thời gian này cha mẹ ép quá, công ty lại ở vào thời kỳ khó khăn, bận đến nỗi người mà như hai người, ban ngày bận chuyện công ty, buổi tối trở về còn phải ứng phó những chuyện trong nhà này.

      "Buông tay , Vân Thiên! Em còn cách nào khác! Đây là nhẫn nại lớn nhất em có thể làm được." Tiêu Tĩnh Vân nhắm mắt lại.

      "Em nhất định phải đúng ? Tùy em! Nhưng em bước ra khỏi cửa lớn Sở gia đừng hối hận!" Sở Vân Thiên chán nản buông tay, mệt mỏi, mệt mỏi!

      Hối hận? Nếu có hối hận, đó cũng là hối hận nên người đàn ông như vậy mà thôi. cho là là chỗ dựa cả đời của , kết quả lại phải vậy. cái thế giới này, có lúc ngay cả chính mình đều dựa vào được, người khác làm sao có thể tin tưởng?

      Sở Vân Thiên! Chúng ta cần gặp lại! Đời này, kiếp sau sau nữa cũng cần! Bóng dáng Tiêu Tĩnh Vân đơn ra khỏi đại trạch Sở gia.

      Mà Mộ Bội Văn đứng ở trước cửa sổ nhìn, khuôn mặt cười vì mưu kế thực được. Tiêu Tĩnh Vân, cứ ! Sở Vân Thiên từ nay về sau là của mình tôi! Người vì mình, trời tru đất diệt! Tôi cũng chẳng có cách nào khác.

      nghĩ tới, lời của Tiêu Tĩnh Vân như lời tiên tri, đời này bọn họ có cơ hội gặp lại nữa. Sau khi rời Sở Vân Thiên hai tháng, Tiêu Tĩnh Vân phát mình có thai. . . . .

      Mà nhật ký đến đây cũng đột nhiên ngừng lại, tâm trạng lơ lửng giống như bị người khác xé nát phần. Sở Mạnh tốn buổi tối đọc đọc lại từng chữ từng chữ. Càng đọc, tâm trạng càng nặng trĩu, lời của người phụ nữ kia chẳng lẽ là sao? Chẳng lẽ là con trai của Tiêu Tĩnh Vân sao? tin, Mộ Bội Văn từ đến lớn vẫn thương lại phải mẹ của ! Người gọi là mẹ vài chục năm lại phải mẹ của , điều này làm sao có thể chấp nhận? tin, tin.

      Lại nhặt lên nhật ký bị ném xuống đất, quyết định hỏi Sở Vân Thiên, tối nay nhất định phải hỏi ràng.

      "Ba, con có việc muốn hỏi ba!" Đứng ở bậc thang cuối cùng, Sở Mạnh gọi lại là Sở Vân Thiên vừa xã giao về.

      "Sở Mạnh, trễ thế này sao còn chưa ngủ, ngày mai cần học sao?" Sở Vân Thiên thấy bình thường con trai sớm ngủ lại trong lúc này có vẻ mặt nghiêm túc như vậy, có chuyện muốn hỏi ông.

      "Ba, con con có việc muốn hỏi ba!" Sở Mạnh nhìn chằm chằm Sở Vân Thiên thả. muốn tin ba là người đàn ông vô tình vô nghĩa trong nhật ký như vậy, nhất định phải hỏi ràng.

      "Được rồi, con trai. Chúng ta đến phòng sách ." Khó được thấy con trai lại nghiêm túc thế, Sở Vân Thiên cùng vào phòng sách.

      "Cha, bên trong có đúng ?" Bước qua cửa, Sở Mạnh cầm nhật ký tay trực tiếp ném tới trước mặt Sở Vân Thiên.

      "Đây là. . . . . ." Bìa ngoài màu xanh da trời quen thuộc như vậy, nét chữ quen thuộc như vậy. . . . . . Đó phải là nhật ký của Tĩnh Vân sao? Sao lại ở tay Sở Mạnh? Sở Vân Thiên nhắm mắt lại ra lời. Làm sao biết chứ, ban đầu cho Tĩnh Nguyệt khoản tiền sau đó, phải là đáp ứng tới quấy nhiễu cuộc sống của sao? Vậy bây giờ là cái gì? Sở Mạnh có phải biết?

      "Ba chỉ cần cho con biết có phải vậy hay ? Con phải là con trai của ba với bà ta đúng ?" Thấy vẻ mặt Sở Vân Thiên, Sở Mạnh trong lòng hiểu nhưng vẫn là vì đáp án này mà tâm thần đại loạn. hiểu, hiểu, tại sao tình tiết truyền hình này có thể xảy ra người ? Làm sao có thể? Bàn tay tức giận quét qua bình gốm sứ thời nhà Tống màu xanh đặt ở giá sách, bình hoa quý báu vang lên tiếng “xoảng”, chia năm xẻ bảy ra mặt đất. Thanh lanh lảnh vang lên trong đêm khuya yên lặng nghe hết sức chói tai.

      "Phải" Cả người Sở Vân Thiên giống như chợt già mười mấy tuổi, khuôn mặt mệt mỏi lui về phía sau nằm. Tĩnh Vân, con biết rồi! Con trai biết em mới là mẹ của nó rồi! Em nên vui mừng mới phải, phải sao? Tĩnh Vân! xin lỗi em!

      "Tại sao? cho con biết tại sao?" Văn kiện bàn, bút, ly nhất nhất rơi vào xuống đất, lại thể giảm bớt nửa phần tức giận cùng tin trong lòng Sở Mạnh. muốn sống ở chỗ này nữa, muốn đối mặt với người đàn ông trước mặt mà gọi là ba nữa, cần mình tĩnh lặng, biết nên làm sao mới phải. . . . . .

      Cho đến khi tiếng đóng cửa nặng nề vang lên, Sở Vân Thiên mới mở mắt ra, con trai chạy ra ngoài.

      "Con đâu?" Sở Vân Thiên đuổi theo.

      " cần ba lo! Để cho con yên lặng chút! cần theo!" Sở Mạnh lái xe từ trong nhà để xe ra ngoài. Mặc dù sớm biết lái xe, nhưng vẫn chưa tới tuổi cầm bằng lái. Nhưng hôm nay quản nhiều như vậy, nếu phát tiết ra ngoài, nhất định điên.

      Toàn bộ ba ngày, cũng có về Sở gia. biết đối mặt thế nào với mẹ cùng em trai Sở Khương mà vẫn luôn cho rằng là ruột thịt.

      Gần tối ngày thứ ba, sắc trời u ám, cuối cùng đem xe dừng ở địa chỉ mà người phụ nữ kia cho . Đó là nhà trọ cũ kỹ, ngoài cửa sổ treo các loại quần áo đủ màu sắc đung đưa trong gió. Chỗ như thế này người ở được sao? Sở Mạnh biết mình rốt cuộc làm sao, ma xui quỷ khiến lại đến chỗ này.

      "Mẹ, me xem, người kia còn đứng ở phía dưới kìa!" mười mấy tuổi muốn đóng cửa sổ lại, ánh mắt nhìn xuống lại vẫn thấy mới vừa rồi chuẩn bị mưa cậu con trai cao lớn vẫn đứng ở nơi đó. Cách mới vừa rồi phơi quần áo cũng giờ đồng hồ, vậy phải là ở đó lâu sao?

      "Diệc San, là ai vậy?" Tiêu Tĩnh Nguyệt từ trong phòng bếp bưng nồi canh nóng hổi ra.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      CHƯƠNG 71: CHUYỆN CŨ
      Phần 4

      " trai." Mặc dù là từ lầu năm cao nhìn xuống, vẫn còn mưa, nhưng Tiêu Diệc San chính là biết đó là trai dáng dấp rất đẹp mắt, nhưng sao giờ này ấy vẫn đứng ở đây? Là chờ ai sao? Chờ người cũng có thể cầm ô mà, mưa lớn như thế bị ốm mất.

      "Sở Mạnh. . . . . ." Theo hướng ngón tay út con chỉ, Tiêu Tĩnh Nguyệt thấy được bóng dáng đơn đứng nhúc nhích trong cơn mưa tầm tã. cho là tin tưởng ..., cho nên nhiều ngày như vậy chút tăm hơi cũng có, định nếu như đến tìm , vậy tự mình đến cửa tìm Sở Vân Thiên!

      Năm ấy, sau khi chị hai bởi vì khó sinh qua đời, cha mẹ cũng bởi vì chịu rất nhiều đả kích mà lần lượt qua đời. Mà cầm khoản tiền của Sở Vân Thiên tiếp tục học, sau khi tốt nghiệp gả cho nhân viên công vụ. Bắt đầu cuộc sống gia đình tạm ổn trôi qua cũng tệ lắm, nhưng sau khi sinh con , chồng si mê đánh bạc, chưa được mấy năm liền tiêu xài tiền gửi ngân hàng, còn sót lại đồng trong nhà, chưa kể còn thiếu bọn cho vay nặng lãi. chịu nổi cảnh ngày qua ngày trốn nợ, lúc Tiêu Diệc San 4 tuổi, chồng dùng khí ga tự sát chỉ để lại đôi mẹ con sống nương tựa lẫn nhau. Vì trả khoản nợ, Tiêu Tĩnh Nguyệt đem toàn bộ tiền cầm cố, oán hận với chồng khiến sửa họ lại của con luôn.

      Những năm này, vừa làm cha lại vừa làm mẹ, vừa làm việc vừa chăm sóc con , chịu đựng quá nhiều rồi. Nhưng gian phòng nhà trọ tiện nghi lại bị tịch thu do Nhà nước muốn mở rộng đất, điều này có nghĩa là mẹ con phải sống cuộc sống đầu đường xó chợ lần nữa. muốn cuộc sống như thế; ngày thu dọn đồ đạc, lại thấy được di vật của chị hai, bản ghi chép là nhật ký của chị cùng những hận dây dưa với Sở Vân Thiên.

      cũng là còn cách khác. Năm đó mặc dù đáp ứng Sở Vân Thiên hề chuyện này nữa, nhưng cuộc sống bức bách có biện pháp gì khác sao? Huống chi năm đó là ấy có lỗi với chị hai, đưa cho ta giá cao chút thế nào đây? Cho nên, trực tiếp tìm được Sở Mạnh. tin tưởng Sở Vân Thiên nhất định thỏa hiệp.

      "Mẹ, mẹ biết ấy sao?" Tiêu Diệc San nghe được từ miệng mẹ gọi ra tên tuổi hai đó, trong lòng hưng phấn lên.

      "Diệc San, nhanh lên chút, lấy cái ô cùng mẹ xuống. ấy là họ !" Tiêu Diệc San cũng kích động đến thiếu chút nữa thành tiếng.

      ra là ấy là họ !

      Sở Mạnh theo Tiêu Tĩnh Nguyệt lên lầu, còn chưa kịp hỏi cái gì, cả người gục xuống. Toàn bộ ba ngày ba đêm, nhắm mắt lại, rốt cuộc vẫn là mệt mỏi!

      ra là ấy là họ ! Dáng dấp ấy đẹp măt! Giống như Lưu Xuyên Phong trong truyện tranh vậy. Tiêu Diệc San cầm trong tay cái khăn lông nóng ướt nhẹp ngừng lau mồ hôi ngừng chảy ra từ trán . nóng rần lên, uống thuốc hạ sốt rồi bắt đầu đổ mồ hôi. Mẹ lát khỏi, nhưng bây giờ ấy sao còn tỉnh lại?

      "Em là ai?" Sau khi hạ sốt, Sở Mạnh cảm giác giống như ngủ giấc rất dài rất dài, tỉnh lại cảm thấy cảnh còn người mất. Đây là nơi nào? Nơi này đơn sơ như vậy sao? Còn có nằm bên cạnh lúc ngủ là ai?

      "Sở Mạnh, con tỉnh?" Cửa mở ra, vào là Tiêu Tĩnh Nguyệt tươi cười.

      "Diệc San, đứng dậy !" Tiêu Tĩnh Nguyệt tới bên giường, vỗ vỗ bả vai con . Tối hôm qua đến bây giờ nó vẫn kiên trì muốn chăm sóc Sở Mạnh ngã bệnh, ngay cả người làm mẹ như cũng thay đổi được gì.

      " Mạnh, tỉnh! tốt quá!" Tiêu Diệc San nâng lên đôi mắt còn có chút mông lung, thấy Sở Mạnh ngồi dậy, vui vẻ cười .

      "Con muốn xem mẹ con chút." Sau khi tỉnh lại, những chuyện xảy ra mấy ngày trước, tất cả giống như là đoạn phim chiếu chậm, từ từ thoáng qua trong đầu óc, trong mắt Sở Mạnh mảnh bình tĩnh. đứa trẻ mười lăm tuổi thế nhưng có thể tỉnh táo đến mức này, khiến Tiêu Tĩnh Nguyệt tự cảm thấy mình bằng.

      ra là đây mới là mẹ của . Ngón tay thon dài lau khuôn mặt tươi cười, trẻ tuổi mà ngọt ngào tấm bia mộ, Sở Mạnh nhắm mắt lại dám nhìn người phụ nữ vì bảo vệ mà hi sinh, bà chắc là lắm? Tuy nhiên lại thể nhìn đứa con trai mình liều mạng sinh ra được lần, có phải đáng tiếc hay ? Mẹ, con tới thăm người rồi! Sở Mạnh ở trong lòng thầm.

      "Sở Mạnh, con muốn đâu?" Sở Mạnh lái xe đem hai mẹ con Tiêu Tĩnh Nguyệt đưa đến phía dưới nhà trọ rồi quay đầu muốn .

      "Về nhà!" Lạnh lùng ra hai chữ đó, xe rầm rầm nghênh ngang rời . Đúng vậy, trừ trở về còn có thể như thế nào? tại là trẻ vị thành niên, cho dù là muốn làm gì cũng làm được đúng ? Cho nên, chỉ có thể trở về! Trở về rồi hãy !

      Sở Mạnh biết sau khi , Tiêu Tĩnh Nguyệt gọi điện thoại cho Sở Vân Thiên: "Sở Mạnh mấy ngày nay đều ở chỗ em."

      "Tĩnh Nguyệt, rốt cuộc muốn thế nào?" Con trai biến mất mấy ngày, ông cũng tìm ra cớ để ứng phó Mộ Bội Văn.

      "Em muốn nước Pháp!" Tiêu Tĩnh Nguyệt tại chỉ muốn rời lúc này thôi, yên ổn sống hết đời.

      "Được, tôi đáp ứng ! Sở Mạnh ở đâu rồi?"

      "Nó về!"

      "Tĩnh Nguyệt, lần này nên đổi ý nữa!" Sở Vân Thiên lẳng lặng cảnh cáo trong điện thoại.

      "Em đổi ý!" Tiêu Tĩnh Nguyệt tắt điện thoại di động. tham lam, chưa bao giờ có lòng tham. Trước kia tham lam thích , tại cũng có lòng tham mà muốn nhiều hơn. Hahaha!!!

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 72: TÌNH ĐỘC VÔ GIẢI





      Phần 1

      "Tiêu Diệc San tại sao còn phái người điều tra Ngưng Lộ?" tay khói biết là điếu thứ mấy, Tống Tử Tự lại đốt lên điếu. chưa bao giờ nghĩ đến Mạnh quá khứ muốn người khác biết như vậy. Cậu ta vẫn dấu kín quá tốt, tốt đến thân làm em bọn họ chút xíu cũng nhìn ra được. Nếu như có chuyện Ngưng Lộ lần này, vậy cậu ta có phải đem những bí mật này mang vào trong quan tài hay ? Theo cá tính của cậu ta phải là có khả năng này.

      "Mình cũng muốn biết!" Sở Mạnh đè xuống điếu thuốc cháy đến hết. ta phải trở về sao? Hơn nữa ngay cả Tiêu Tĩnh Nguyệt cũng về, nhưng cũng có gọi điện thoại cho . Kiên nhẫn của so với bất kì kẻ nào cũng nhiều hơn. Chẳng qua là lần này, chỉ muốn chờ đợi, bởi vì chuyện liên lụy đến Ngưng Nhi. đoán với tính cách Tiêu Diệc San, ngày mai nhất định chủ động tìm . Nhưng bây giờ lại thêm Tiêu Tĩnh Nguyệt dám bảo đảm. Bất kể ngày mai tới hay tìm , nhất định tìm ! có ai có thể ở trước mặt làm tổn thương người phụ nữ của !

      "Mạnh, mình nhìn bộ dạng cậu sao giống như là biết đáp án?" Tống Tử Tự nhìn vẻ mặt trầm của Sở Mạnh.

      "Cậu mình biết, vậy mình biết!" Sở Mạnh lượn vòng tại chỗ.

      "Vậy cậu nghĩ tiếp theo nên làm gì?" Tống Tử Tự tò mò.

      "Mình ngồi chờ người ta làm như thế nào!" Nếu biết bàn tay sau lưng kia, vậy dễ làm rồi!

      "Hôm nay mẹ mình đối xử với ấy như thế nào?" Ở A Tự trước mặt, Sở Mạnh vẫn xưng Mộ Bội Văn tiếng “mẹ”.

      "Bà ta muốn thế nào, nhưng mà có mình ở đây cái gì cũng làm được! Mạnh, cậu đoán nếu như từ trong miệng cậu, bà mẹ đó biết cậu phải là con trai bà ta, bà ấy như thế nào?" Tống Tử Tự đối với Mộ Bội Văn vốn là có hảo cảm gì, trước kia tôn kính bà bởi vì là mẹ Sở Mạnh, chỉ thế mà thôi. Nhưng mà tại? Đối với , cái gì cũng phải!

      " có chuyện gì có thể lừa gạt cả đời! Thời điểm nên biết, bà ấy nhất định biết." Sở Mạnh cũng biết mình nên làm sao, vậy trước tiên cứ như vậy !

      "Hôm nay kích thích quá lớn, Mạnh. Nếu như A Chính cũng ở đây, mình nghĩ cậu ta xem nổi mấy cái đồ thị kia đâu!" Tống Tử Tự cũng tắt thuốc, bắt đầu cảm thấy có chút thở nổi.

      " còn sớm, mình trước." Sở Mạnh đưa tay nhìn đồng hồ, gần mười hai giờ rồi! Trong khoảng thời gian này cố ý để cho mình bận rộn, ngựa ngừng vó, tự thân tự lực phát triển sản nghiệp. Loay hoay để cho mình thể phân tâm, sinh lực tiêu hao có lẽ trong đầu cũng luôn xuất khuôn mặt khóc lóc ấy nữa. Sợ tâm tình ổn định, vẫn dám gặp trực tiếp, cho dù là nhớ vô cùng cũng chỉ ở ngoài phòng bệnh nhìn lúc nửa đêm chút. Tính toán, từ lần trước đến tới bây giờ hết tuần lễ rồi sao? Đây là giới hạn của , nếu gặp làm ngày đêm mong nhớ , suy sụp mất!

      "Mạnh!" Trước khi Sở Mạnh ra khỏi phòng làm việc, Tống Tử Tự khoác lên vai . Loại cảm giác đó giống như trước kia lúc cùng nhau học tranh thủ chơi đá bong cho đến thỏa thích rồi mồ hôi nhễ nhại cùng nhau so tài.

      Sở Mạnh dừng bước lại, quay đầu lại nhìn thái độ Tống Tử Tự, nghĩ chuyện A Tự muốn cùng nhất định hề quan trọng.

      "Cậu thực thích ấy sao?" Quả nhiên, lời vừa ra tới lập tức nổ tung làm người khác hừ ra nửa câu.

      "Mình muốn trả lời cái vấn đề nhàm chán này của cậu!" Sở Mạnh lập tức kéo tay Tống Tử Tự khoác vai xuống, sau đó bước nhanh tránh ra. biết cậu ta nhất định có chuyện gì hay ho. Thích? Cái từ này sao cảm giác xa lạ như vậy? Nhưng trong lòng, trong đầu ngừng ra tất cả về , cái loại cảm giác ê ẩm, chát chát đó phải là thích là gì? Nhưng thích có ích sao?

      căn bản quan tâm đối với như thế nào! Thích sao chứ? Chẳng lẽ biểu vẫn còn chưa đủ sao? Hay là đối với chưa đủ tốt? Phải làm sao mới đúng? biết!!!

      "Này! Thích người ta theo đuổi! Cậu lúc nào cũng như vậy sao mới có thể làm cho người ta thích mình chứ?" Tống Tử Tự xong cười đến cằm đều muốn rớt xuống. Ha ha, lấy tay mình đánh cuộc, có người mới vừa đỏ mặt! Mạnh lại trước mặt đỏ mặt! Đây nên là tin tức động trời cỡ nào chứ! được, muốn lập tức gọi điện thoại cho A Chính, bằng nhất định kìm nén sinh bệnh.

      "A Tự, cậu cần có việc gì đến công ty quấy rối nhân viên của mình là tốt rồi!" Trong tiếng cười của , Sở Mạnh chợt dừng lại toát ra câu .

      Nhưng những lời này lại vô cùng hữu hiệu khiến người khác chút kiêng kỵ, tiếng cười lập tức ngừng lại. phải chứ? Mạnh đường đường là ông chủ lớn công ty tại sao có thể có thời gian quan tâm tới những nhân viên cấp dưới đến thể hơn nữa đây?

      Ừ, được rồi! Tống Tử Tự sờ đầu cái, gần đây quả thỉnh thoảng chạy đến Sở Thành trêu chọc tiểu thư ngọt như mật đó, nhưng giữa bọn họ chẳng qua là quan hệ bạn bè bình thường mà thôi.

      Được rồi! Bạn bè bình thường chắc thường cùng nhau ra ngoài ăn, vậy gần gũi chút, coi như là tốt hơn bạn bè khác phái là được rồi!

      đối với phụ nữ luôn luôn là ôn hòa lễ độ, là thời gian ở chung với tiểu thư ngọt như mật đó là làm cho người ta lơ là. chỉ là đơn thuần thích ấy làm bạn mà thôi, có cái gì đúng sao?

      ***** *************** – TuQuan *****

      Đồng hồ giường chỉ 10 giờ, y tá sau khi cho Ngưng Lộ ăn xong rồi uống thuốc cũng khép cửa . Ngưng Lộ nằm ở giường trằn trọc trở mình thế nào cũng ngủ được. Đều là Tống Tử Tự đó làm hại rồi, buổi tối tới, nhưng bây giờ cũng chưa tới phải sao? Cũng trễ thế này, A Tự nhất định là lừa . Chọc ghẹo vui như vậy sao? Tống Tử Tự đáng ghét!

      Ai! Nghiêng mình thân thể bắt đầu có chút nặng nề, Ngưng Lộ đem nửa bên mặt chôn trong gối. hiểu mình rốt cuộc bị cái gì rồi? Kể từ sau khi Tống Tử Tự buổi tối ấy tới, từ xế chiều cơm nước xong luôn thỉnh thoảng nhìn cửa, đợi cái bóng dáng vẫn luôn xuất kia. Y tá ra ra vào vào cũng phát giác được phân tâm, cười nhạo nhớ đến chồng mới có dáng vè chờ đợi này.

      đợi sao? Ngưng Lộ dùng sức nhéo mặt của mình. Ai! đau! đợi ! Chờ tới làm cái gì? phải là muốn nhìn thấy ấy sao? Sao giờ phút này lại hi vọng có thể thấy ? Lần trước ầm ĩ bức nóng nảy chứ? Nếu như phải vậy, như vậy tức, tức đến muốn gặp lại sao? Nếu , trong khoảng thời gian này tại sao vẫn đến?

      Lại đến thời gian hoạt động buổi tối mỗi ngày của Bảo Bảo trong bụng, càng ngừng ở trong bụng của huơ tay múa chân. Ngưng Lộ duỗi tay sờ lên bụng nho nhô ra, là tay bé hay là chân của Bảo Bảo đây? là nhanh, Tiểu Bảo Bảo phát triển hoàn chỉnh hình người, mấy tháng nữa chào đời, biết giống như sao? Hay giống ?

      Ngưng Lộ chợt bắt đầu có chút ước mơ. Dù là mình ban đầu bị ép buộc mang thai đứa bé này, nhưng là bản tính của phụ nữ lại làm cho càng ngày càng hơn đứa con chưa gặp mặt này. Đúng vậy, Ngưng Lộ thừa nhận, bắt đầu nó!

      ----------

      CHƯƠNG 72: TÌNH ĐỘC VÔ GIẢI

      Phần 2

      Có lẽ, nhớ , chẳng qua là hi vọng có thể thấy quá trình Bảo Bảo lớn lên mà thôi, phải sao? đối dụng tâm, buổi tối ngày hôm đó chút xúc động, nhưng bỗng nhiên lại biến mất nửa tháng khiến lòng lại từ từ chùng xuống. Ngưng Lộ thà tin đó là ảo giác của mình, như vậy đối với ai mà đều tốt, dù sao cũng cách nào hồi báo, phải sao? Khiến tất cả mọi thứ dừng lại ở giai đoạn tại này là tốt! Chữ “tình” quá đau thương, dùng người bọn họ quá thích hợp! vẫn dùng cái cớ này để an ủi chính mình.

      "Bảo Bảo, chúng ta ngủ ! Ba tới đâu!" Tay vẫn còn ở bụng từ từ xoa , lòng tràn đầy thỏa mãn, ý thức bắt đầu mơ hồ, Ngưng Lộ dần dần chìm vào giấc ngủ.

      "Sở tiên sinh." Y tá trực thấy Sở Mạnh vào, đứng lên giọng chào hỏi. Sở tiên sinh kỳ quái, mỗi lần tới đều là nửa đêm, ngồi cái . Còn muốn các cần với Sở phu nhân tới, giống như là muốn cố ý giấu giếm vậy.

      " ấy ngủ chưa?"

      "Sở phu nhân luôn 10 giờ đúng ngủ! Mới vừa rồi tôi vào xem ấy ngủ rồi !"

      "Cám ơn!"

      " có gì."

      Xem ra trong khoảng thời gian này ở bệnh viện điều dưỡng khiến tinh thần khá nhiều, Sở Mạnh ở bên giường ngồi xuống. Ánh đèn nhàn nhạt, yên lặng ngủ, cái chăn mỏng che nổi bụng nhô dần ra. Cặp mắt nhìn chằm chằm cái bụng giống như khí cầu đó từ từ to lên khiến Sở Mạnh lập tức thẫn thờ, hình như mấy ngày trước tới còn lớn như vậy, sao mấy ngày thấy lại to như vậy?

      Tay mang theo mùi thuốc lá lặng lẽ vuốt ve cái bụng bầu, bên trong có con của , là con trai hay con đây? muốn hỏi mà cũng thế, cho nên cùng nhau đợi đến ngày sinh con ra đời !

      Đột nhiên, tay như bị vật gì đáng sợ chạm vào, Sở Mạnh thu tay lại. Trời ạ! Bụng của động! Với người làm cha như , đây là lần đầu tiên cảm giác được tồn tại cách chân thực, tiếp xúc thân thiết như vậy với đứa con của mình! Đúng vậy! Sáu tháng sau, lâu nữa, có thể làm ba! đứa con của ! Nếu như có thể, hy vọng là người đứa con , xinh đẹp đáng như , nhất định đem con cưng chìu giống như nàng công chúa.

      Cảm giác được người giường hình như tỉnh lại, Sở Mạnh lập tức đứng lên ra ngoài. vất vả mới bình phục tâm tình, nhất định mong muốn lại nhìn thấy , vẫn phải thôi! Cho dù muốn hung hăng ôm vào trong ngực để tháo gỡ nỗi khổ tương tư trong lòng!

      Từ sau khi mang thai, Ngưng Lộ luôn ngủ rất sâu, tối nay thế nhưng từ từ tỉnh lại, bởi vì Bảo Bảo dường như đạp rồi. Bình thường Bảo Bảo cùng làm việc và nghỉ ngơi cũng khác nhau lắm, nửa đêm đạp, cho nên tỉnh lại.

      Cảm giác được vạt áo mình bị cái gì đó kéo lại, hơn nữa còn dùng tới lực, Sở Mạnh quay người lại. giường, mở mắt, nháy mắt nhìn . Dưới ánh đèn mờ nhạt, đôi mắt long lanh nhàng chớp động, hết những điều muốn mà thôi.

      "Sao lại tỉnh hả?" Chân như là mọc rể tiếp tục , thân thể ngồi lại chỗ ngồi.

      Lần đầu tiên Ngưng Lộ cảm thấy giống như rất lâu có thấy , kiểu tóc vẫn luôn là cắt tỉa rất gọn tối nay xem ra có chút loạn, còn có sợi dọc theo cái trán rộng rũ xuống, tung bay long mày rậm, khiến ngũ quan lạnh lùng cương nghị của trở nên nhu hòa ít. Nhưng chân mày vẫn nhíu chặt, hình như là có chuyện gì khiến phiền não, làm cho người ta nhịn được muốn đưa tay vuốt lên nó. Thời điểm nghĩ như vậy, bàn tay bé kéo vạt áo cũng buông ra vươn lên .

      Mắt của giống như là tỏa sáng lấp lánh, nhìn chăm chú, hầu kết bởi vì hơi thở yên mà ngừng chuyển động. muốn làm gì đây? Sở Mạnh lần đầu tiên cảm giác được cái gì gọi động lòng! Lông mày , mắt của , tóc của , trái tim hiếm có của . . . . . . Tất cả, tất cả của đều khiến động lòng như vậy!

      " xin lỗi!" Mắt thấy đầu ngón tay mịn màng sắp xoa lông mày , Ngưng Lộ rốt cuộc ý thức được hành động của mình, bàn tay mảnh khảnh nhanh chóng thu lại kèm theo tiếng xin lỗi tựa như thầm, trái tim lần nữa trở nên yên lòng, cúi mắt thấp xuống, dám nhìn nữa. biết mình rốt cuộc bị gì nữa? Tại sao có thể có hành động khó hiểu như vậy? chỉ nghĩ vuốt lên đôi mi kia như vuốt lên u sầu, khổ sở của thôi.

      " còn sớm, ngủ sớm chút !" câu kia " xin lỗi" đem tất cả hi vọng của bay theo gió mây. Sở Mạnh ép mình dùng cổ họng nuốt cảm giác mất mác này về trong bụng. Còn có thể hy vọng cái gì xa vời nữa đây? A Tự đúng, thích người ta phải theo đuổi, nhưng biết đuổi theo thế nào, huống chi bọn họ bây giờ là vợ chồng danh chánh ngôn thuận, cùng có chung đứa con, còn phải theo đuổi thế nào nữa? hiểu!!!

      Nhưng đối với , vĩnh viễn đều là xa cách cùng lạnh nhạt, ở trước mặt ngay cả nụ cười cũng tiếc rẻ, đồng ý giao ra tí xíu. Hai người thân mật duy nhất là giường, nhưng chút nhiệt tình cơ thể giao triền kia vẫn luôn là chủ đạo, cưỡng ép tiếp nhận mà thôi. thích , vĩnh viễn ! Cùng kết hôn, sống chết mang thai đều là uy hiếp, ép buộc, làm sao có thể thích ? Vĩnh viễn thể nào! luôn cho biết điều này ràng phải sao? Tại sao tối nay, vào lúc này, trái tim lại chợt khó chịu thôi? Lòng của vĩnh viễn cách nào đòi hỏi, nhưng vẫn động tâm, khát khao! Cái loại cảm giác cầu được đó hỏng bét, chẳng ra gì cả.

      " còn về sao?" Hai tay bé bị ngoan ngoãn bỏ vào trong mền, Ngưng Lộ giọng hỏi.

      " chờ em ngủ lại!" Trong giọng của như có khổ sở khó có thể nuốt xuống, ánh mắt mới vừa rồi tỏa sáng xám xịt.

      "Mới vừa rồi Bảo Bảo đạp cho nên em mới tỉnh lại. . . . . . ." Ngưng Lộ biết mình có nên hỏi cái vấn đề này hay .

      "Sao vậy?" Sở Mạnh đưa tay sờ tóc của giác, biết bắt đầu từ lúc nào, chỉ cần cùng ở chung chỗ, luôn có thói quen thành tự nhiên làm động tác vô ý thức này.

      chờ đáp lời, lại rũ mắt xuống lời nào. Vậy thôi !

      "Ngủ ngon. về!" Có lẽ là muốn nhanh chút! Sở Mạnh đứng lên, rất có tự hiểu ràng. Trước kia biết, nhưng cùng ở chung chỗ, mới biết mình cũng là có.

      "Ngày mai còn tới thăm Bảo Bảo ?" Vẫn phải mở miệng hỏi. Đúng vậy, muốn biết ngày mai còn có đến thăm Bảo Bảo hay , phải là thăm , phải vậy.

      "Ngày mai đến." Nếu như đây là hy vọng, vậy nhất định tới. Chỉ cần là mở miệng cầu, nhất định làm được!

      "Ngủ ngon." Vẫn là nhịn được ở trán của khẽ lưu lại nụ hôn .

      "Ngủ ngon." Lấy được đáp án cần, Ngưng Lộ nhắm mắt lại, tới 1 phút ngủ rồi. Khi ngủ, dĩ nhiên biết ngồi vào ghế rồi lúc nào mới trở về!



      Phần 3

      "Tổng giám đốc, Tiêu tiểu thư tới." Thư kí Phương sau khi gõ cửa bước vào thông báo.

      "Để cho ấy vào." Đưa lưng về phía cửa, người đàn ông đứng ở trước cửa sổ sát đất thấp giọng .

      Sau khi cửa được nhàng đóng lại, lập tức lần nữa bị đẩy ra, giọng nữ quen thuộc đồng thời truyền vào trong lỗ tai: " Mạnh."

      Tiêu Diệc San vào cũng có khóa cửa lại, chẳng qua là khép hờ mà thôi. Ánh nắng mùa đông ấm áp xuyên qua cửa sổ thủy tinh trong suốt chiếu vào người , tuy nhiên nó làm cho người ta cảm giác được chút ấm áp nào cả. đưa lưng về phía , có xoay người lại cho nên Tiêu Diệc San biết cảm xúc mặt như thế nào. Bước lên phía trước mấy bước hỏi thử câu: " Mạnh? làm sao vậy?"

      "Diệc San. . . . . ." Chất giọng trầm làm cho người nghe hiểu người có tâm trạng gì.

      " Mạnh, tâm tình tốt sao?" Tiêu Diệc San thử thăm dò hỏi . Chiều hôm qua gọi điện thoại cho thám tử muốn hỏi thăm tình hình Quan Ngưng Lộ, kết quả bọn họ cho đáp án là về sau cách nào thụ lý ủy thác của nữa, bọn họ trả tiền lại cho , sau đó câu giải thích cũng có liền cúp điện thoại. Điều này làm cho lòng bất an, có phải Sở Mạnh biết điều tra Quan Ngưng Lộ rồi hay ? Vốn là muốn đợi mấy ngày nữa tìm , nghĩ tới sáng sớm hôm nay nhận được điện thoại của bảo đến công ty chuyến. làm sao biết trở về nước đây?

      "Diệc San, vẫn rất tin tưởng em." Sở Mạnh vẫn quay đầu lại. Bình thường tùy hứng tính kế người khác thế nào, chỉ cần gây ra chuyện lớn gì, với cũng có gì cả. Nhưng lần này lại dám đem đầu óc động đến người phụ nữ của , còn có để vào trong mắt sao?

      " Mạnh, em hiểu cái gì!" Tiêu Diệc San trong bụng chợt lạnh, chẳng lẽ Sở Mạnh biết? Nhưng giọng điệu của vẫn hết sức duy trì tỉnh táo cùng nghi vấn.

      " hiểu? Cái này là cái gì?" Sở Mạnh bước hai bước trở lại bên cạnh bàn làm việc. Xập giấy như tuyết rơi ném mặt , sau đó từ từ bay xuống đất. muốn giả bộ ngu, để cho giả bộ.

      Tiêu Diệc San cần nhặt lên nhìn cũng biết, nhưng bướng bỉnh chịu thừa nhận mình có phần lỗi. chỉ là muốn có được người mình thích mà thôi, có lỗi gì? chỉ là muốn người người đàn ông trước mắt này mà thôi, muốn vài chục năm rồi.

      " Mạnh, em thích . Chẳng qua là thích mà thôi!" Cuối cùng nhịn nổi khiến Tiêu Diệc San tiến lên phía trước từ phía sau ôm lấy cái bóng lưng dày rộng khiến khát khao nhiều năm như vậy.

      "Thích sao? Diệc San, buông tay ra." Quan hệ bọn họ như thế nào hiểu sao? Cho dù là bọn họ phải là quan hệ họ hàng, cũng thể thích .

      "Em buông. Mạnh, từ lần đầu tiên nhìn thấy , em thích . Tại sao qua nhiều năm như vậy chút cảm giác cũng có? Em quan tâm quan hệ chúng ta là gì, em chỉ biết em thích . Vì có thể theo đuổi bước chân của , em vẫn rất cố gắng. Ép mình học ngành kinh doanh em thích để có thể đứng ngang hàng với . Rốt cuộc em có điểm nào thua kém Quan Ngưng Lộ vô dụng kia?"

      " cần ở trước mặt lại ra cái gì ấy thế này thế nọ. Diệc San, với em vĩnh viễn thể nào ở bên nhau! Nếu như em hiểu , vậy sau này cũng cần tới Sở Thành nữa! chỉ cần Tiêu Diệc San có thể giúp tay phương diện công tác thôi." Sở Mạnh cũng muốn chuyện với người phụ nữ mất lý trí, chỉ muốn hiểu cùng vĩnh viễn có khả năng bên nhau là được. muốn tất cả mọi người trở mặt, mặc dù phải là người đàn ông thiếu quyết đoán, nhưng lần này đồng ý bỏ qua cho lần, nếu như còn u mê tỉnh ngộ, vậy cũng đừng trách lòng dạ độc ác.

      " Mạnh, nên đuổi em . Em thực muốn ở chung chỗ với . Em quan tâm. . . . . ." Đôi tay ngang ngược thế nào cũng chịu buông ra. Cho dù là quan hệ họ hàng sao? thích , chỉ muốn ở bên thôi.

      "Tiêu Diệc San, em nên quá đáng! đối với em có hứng thú, nếu như đây là điều em muốn biết!" Sở Mạnh tay dùng sức đem đẩy ra. muốn cùng tiếp tục dây dưa nữa, chút ý nghĩa cũng có.

      " Mạnh? Vì sao lại phải đối xử với em như vậy? Chẳng lẽ thích Quan Ngưng Lộ hay sao? Em tin, cưới ta, là bởi vì ta là bạn Sở Khương thôi. muốn trả thù ấy phải hay ? ta căn bản , thương ! Tại sao nhìn em? Em rất thích ! Mạnh, nên cự tuyệt em nữa có được hay ? căn bản nên trả thù Sở Khương mà cưới người phụ nữ thích mình, căn bản cũng . . . . . ." Cảm xúc Tiêu Diệc San có lẽ có chút cuồng loạn rồi.

      "Diệc San, câm mồm. nên lung tung!" Tiêu Tĩnh Nguyệt ở ngoài cửa vào, nghe con muốn đem chuyện nên ra, lập tức đẩy cửa vào ngăn cản . Đây phải là thời điểm ! Lúc này ra chỉ sợ gậy ông đập lưng ông. Bà kiên trì muốn tới đây cùng chính là sợ cá tính nóng nảy của Diệc San hỏng việc, cũng may, bà tới.

      "Mẹ. . . . . ." Nhìn thấy mẹ mình vào, cuối cùng Tiêu Diệc San khôi phục chút lý trí.

      "Dì, dì về khi nào?" Chẳng lẽ mới vừa rồi bà vẫn ở ngoài cửa nghe bọn họ chuyện? Tại sao thư kí Phương với có hai người ?

      "Sở Mạnh, ngày hôm qua dì cùng Diệc San cùng về. Vốn là muốn mấy ngày nữa tới gặp côn, nhưng hôm nay con chợt gọi Diệc San tới đây, dì yên lòng nó. Cho nên. . . . . . Diệc San, làm sao con có thể ra những lời có chừng mực như vậy?" Tiêu Tĩnh Nguyệt lúng túng trách mắng con mình.

      Từ trong lời mới rồi bà nghe được, Sở Mạnh đối với con bà, chút tư tình cũng có, hơn nữa nó giống như đối với vợ kia lại rất quan tâm. Hôm nay Sở Mạnh còn là thiếu niên trẻ trung, cái gì cũng hiểu mười mấy năm trước kia nữa, ngoại trừ cái bí mật vẫn sâu ở trong lòng đó, lợi thế gì họ cũng có! Nhưng bây giờ bà hoài nghi, cho dù là mang ra cái lợi thế đó ra, Sở Mạnh cũng chịu bị uy hiếp? Nó phải là người đàn ông có thể để cho người khác nắm trong tay. Diệc San quá xúc động rồi, bà còn phải xác định lại lần nữa mới được. Họ thể cái gì cũng bỏ lỡ, ít nhất thể vào lúc này cùng Sở Mạnh trở mặt.

      "Mẹ, con thích ấy!" Tiêu Diệc San quay mặt. Mẹ cũng phải biết tâm của .

      "Dì, hôm nay dì mang em nó trở về trước ! Hôm nào rãnh rỗi con lại mời cơm dì. Nhưng lời nên con vẫn phải ràng, con hy vọng nhìn thấy vợ mình bị thương tổn nữa, bằng con cứ như vậy mà bỏ qua! Bất kể là ai cũng thể ra tay với ấy. Diệc San, em hiểu chưa? Hơn nữa cần lại tìm Sở Khương, có ích lợi gì đâu." Sở Mạnh ngồi trở lại, hai tay khoanh đặt ở bụng tỉnh táo mở miệng. cho là về nước Pháp trước sau lại đến nước Mĩ tra ra được sao?

      " Mạnh tại sao. . . . . ." Tiêu Diệc San vẫn chưa bình phục được tâm tình.

      "Diệc San, chúng ta về trước được ? Sở Mạnh còn có chuyện phải làm, cần tranh cãi với nó!" Phải biết thức thời, Tiêu Tĩnh Nguyệt nhất định là nhân tài kiệt xuất.

      "Thư kí Phương, tiễn khách. Dì, hẹn gặp lại!" Sở Mạnh nhấn điện thoại nội bộ. Chuyện của chưa bao giờ cần giải thích trước bất kỳ ai. đối với hai mẹ con các luôn luôn tôn kính, khi đó bởi vì các là người thân duy nhất đời này của mẹ. Nhưng người nào có thể chạm tới giới hạn thấp nhất của .

      "Sở Mạnh, chúng ta về trước. Hôm nay Diệc San là thất lễ! Dì nhất định giáo dục lại nó!" mặt Tiêu Tĩnh Nguyệt thoắt xanh thoắt trắng.

      Dì à, ấy có thể thất lễ như vậy, liên quan đến dì sao sao? Sở Mạnh tiếp tục duy trì tư thế mới vừa rồi, nhúc nhích. Có số việc trắng ra có ý nghĩa! tin tưởng, thông minh như Tiêu Tĩnh Nguyệt hiểu ý tứ trong lời của , nếu như , bà thực sống uổng phí mấy chục năm này.

      "Hai vị, xin mời!" Thư ký có trách nhiệm nhận được điện thoại lập tức vào phòng làm việc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :