1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chiếm đoạt em dâu - Thịnh Hạ Thái Vi (88 chương +7 pn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 67: THÍCH LÀ CÁI GÌ?
      phần 3
      " muốn cho em vui vẻ, có thể ?" ôm chầm , đem gắt gao đặt trong ngực. Cằm đặt tại đỉnh đầu , hương tóc thoảng ngừng truyền vào trong chóp mũi khiến cho lòng thức tỉnh. Lần đầu tiên, cảm thấy sợ, sợ nghe được cự tuyệt lạnh nhạt mà xa cách. muốn cho vui vẻ, hạnh phúc, cho tất cả những thứ mong muốn, có thể ? muốn thế nào với rằng phải là vì muốn toại nguyện Quan Minh Quyền mới ở chung chỗ với ? phải là vì khiến Sở Khương đau khổ mà cưỡng ép ? Nhưng mà ra, có tin hay ? Luôn luôn tràn đầy tự , chính chợt có nửa điểm lòng tin, trước mặt người phụ nữ mình thích, trở nên hèn nhát. câu có thể ra phải chăng tương tự với câu “ thích em”?

      ta cái gì? Cho vui vẻ? ta biết sao? Sau khi chọn cùng ở chung chỗ, vui vẻ của có ở đây. Vui vẻ của chính là bị tước đoạt, ta tại sao có thể cho vui vẻ? Ngưng Lộ ở trong lòng ngừng cười khổ, biết là cười bản thân mình ngốc hay là ngốc.

      "Giữa chúng ta, phải quan hệ như thế. xin lỗi, tôi muốn về nhà!" Kiểu đối thoại như tỏ tình này làm cho lập tức tiếp nhận nổi, cũng dám tiếp tục cái đề tài này. Chút ấm áp kia coi như là là nằm mơ , tỉnh mộng chỉ là Quan Ngưng Lộ. Đem mặt từ trong khuôn ngực ấm áp của ngẩng lên, nhàng lấy ra tay của , Ngưng Lộ cúi đầu xoay người .

      "Em luôn luôn cho người làm sai chuyện có cơ hội sao?" cự tuyệt khiến cho vô cùng khó chịu, giữ chặt thân thể muốn tránh ra của , lần nữa ôm vào trong ngực.

      "Nếu như vừa bắt đầu là sai lầm, tất cả đều chỉ là sai mà thôi." Bọn họ vừa bắt đầu chính là sai, làm sao có thể có cơ hội sửa đổi nữa đây?

      "Cứ như vậy sao?" cúi đầu tiến tới gần , nhìn sâu vào đôi mắt trong suốt của . Chính là như vây, đôi mắt trong suốt giống như cái đầm suối nước bắt phải ôm lấy.

      "Đúng vậy, tôi ấy. Cả đời chỉ ấy." Ngưng Lộ nhắm mắt lại. cuồng loạn trong mắt khiến cho sợ. ấy? có tư cách này rồi, nhưng mà đem trân quý ở trong lòng cả đời.

      "Nếu như biết em sớm phải là Quan Ngưng Lộ năm đó, mà ra sớm khuất phục ở dưới thân thể của tôi, mặc tôi phô trương khả năng đem lại khoái lạc cho phụ nữ, em xem có thể còn em hay ? Có muốn tôi quay lại lúc chúng ta hoan ái gởi cho hay ? Để cho xem em ở dưới người tôi phóng đãng cỡ nào?" Bị người con trai khác, tự tin tràn đầy của phút chốc phai mờ như mây bay tan tác, Sở Mạnh bây giờ khôi phục lại dáng vẻ người đàn ông vô tình, lãnh khốc; lời ra trong miệng đều là muốn tổn thương triệt để mới chịu bỏ qua. Cũng chỉ có như vậy, mới cảm giác mình có ngu ngốc như vậy, là Sở Mạnh tràn đầy tự tin, có gì mà Sở Mạnh có được

      ". . . . . ." Trong mắt ngấn nước mắt. Ngưng Lộ cũng biết, ta tại sao có thể là tốt như vậy? Mới vừa những thứ dịu dàng kia cũng chỉ là mặt ngoài ta dùng gạt người? Có phải muốn xem thử chút phản ứng của hay ? Hoàn hảo bản thân có ngây ngốc tin tưởng . Mà vẫn là người đàn ông hết sức vô sỉ đó, cho nên đem những thời khắc bọn họ ở chung chỗ thể chịu đựng kia kìm nén xuống. Sao lại có người đàn ông vô liêm sỉ như vậy?

      "Quan Ngưng Lộ, em được quên, em bây giờ là vợ tôi. Lại dám miệng người đàn ông khác sao? Lần sau nếu như còn để cho tôi nghe được, bỏ qua dễ dàng như vậy đâu! Có nghe hay ?" Cố ý để ý đến nước mắt ướt dần khuôn mặt nhắn, Sở Mạnh giữ chặt cằm của , trịnh trọng cảnh cáo. Nếu người ta đều thích , cần gì tự tìm mất mặt nữa? Loại chuyện mất mặt này xảy ra lần thứ hai nữa. Chẳng qua là, đời này cũng đừng muốn thoát khỏi , muốn cùng Sở Khương ở chung chỗ? Ngay cả nằm mơ cũng cần nghĩ tới. Lúc này Sở Mạnh biết, có ngày, là chủ động buông tay ra.

      Sở Mạnh hung hăng buông ra, tức giận trở về. Nhìn bóng dáng cao lớn của cứ đoạn tuyệt vậy mà , cảm giác đau lòng khiến thở nổi. Ngưng Lộ ngồi xổm người xuống, vùi mặt ở trong đầu gối, đau khóc thành tiếng. Tại sao bọn họ phải chung đụng như vậy? Khó lắm mới được hòa bình lại bắt đầu chiến tranh mới. Là sai lầm rồi sao? Hay vẫn là sai?

      sao có thể nỡ để cứ như vậy mình đường? rất quá đáng, rất quá đáng. khóc đến thương tâm, khóc đến muốn thở nổi, khóc đến mẹ Mặt Trăng cũng lặng lẽ trốn vào trong mây, muốn nhìn lại. Cho đến tiếng thắng xe chói tai vang lên ở bên tai, Ngưng Lộ mới ngẩng đầu lên.

      Sở Mạnh có lúc hận mình có tiền đồ, ràng nghĩ phải nhìn nữa, nhưng mà xe lại như có ý thức, lái đến bên người ngừng lại, sau đó thân thể của căn bản cũng nghe đầu óc chỉ huy, thẳng tới trước mặt người phụ nữ khóc đến rối tinh rối mù.

      Khóc cái gì đây? Người nên khóc phải là chứ? Ít nhất trong lòng còn có người để , mà đây sao? Lần đầu tiên động lòng với người con lại bị cự tuyệt mạnh mẽ, hơn nữa người con đó lại là người vợ mà cưới về. là buồn cười! Quan Ngưng Lộ, kiếp trước tôi nợ gì em sao?

      " phải là rồi sao? Còn trở về làm gì?" Ngưng Lộ cũng biết, lúc này giọng của mình có bao nhiêu phần làm nũng?

      "Khóc đến xấu như vậy, em cho rằng tôi thích xem?" Sở Mạnh ở trước mặt ngồi xổm xuống.

      " có thể lựa chọn nhìn." ta, người này là miệng lưu chút đức, dám xấu xí?

      "Nếu như phải là trong bụng em có con tôi, tôi mới mặc kệ em!" Sở Mạnh ở trong lòng thở dài, ôm lấy .

      ra chỉ vì con, Ngưng Lộ mặc ôm trở về trong xe, lên tiếng chuyện nữa. Đúng vậy, tại mang thai con ! hiểu, ra là những thay đổi tối nay là vì con! Hoàn toàn phải là tình cảm trong tưởng tượng của . Haiz, Quan Ngưng Lộ, lúc nào mày trở nên hồ đồ vậy? Cho dù có tình cảm với cũng là bởi vì là mẹ của con .

      Hiểu đến điều này, lòng chợt trĩu nặng, cực kỳ khó chịu.
      *****

      Trong sương phòng VIP câu lạc bộ tư nhân cao cấp Dạ Mị, ba người đàn ông xuất sắc đồng nhất lại giống nhau nhàn nhã uống rượu.

      "Này, Mạnh, làm gì cả buổi tối đều chuyện? Cái này là tụ tập cậu sao?" Tống Tử Tự tao nhã cầm ly rượu trong suốt nghi ngờ, trong đêm sắc rượu vàng nhàng đung đưa. Haha, người đòi tụ tập là cậu ta, nhưng mà người trong đầu buồn bực, uống rượu cũng lại là cậu ta, nếu như muốn mình lẳng lặng thưởng thức cần gì kéo hai bóng đèn lớn tới đây? phát kể từ kết hôn về sau càng ngày càng kỳ quái.

      Sau khi uống hơi cạn sạch ly rượu, Sở Mạnh lại rót chén, vẫn nhìn về phía ánh mắt dò xét của hai vị bạn tốt. biết phải gì, cũng biết phải như thế nào. Sau khi trở về nhà từ đêm hôm đó, phiền não trong lòng vẫn ngừng lại, về đến nhà thấy biểu tình lạnh nhạt của làm càng thêm phiền lòng; cho nên tối nay sau khi tan việc, dứt khoát đem hai bạn tốt kéo ra ngoài uống rượu với nhau. Nhưng phiền muộn trong lòng càng đè nén càng nặng trĩu, lại biết mở miệng như thế nào.

      "A Chính, cậu xem xảy ra chuyện gì?" Thấy Sở Mạnh để ý tới mình, Tống Tử Tự nghiêng đầu đưa tay đụng cánh tay Giang Doãn Chính cái. Có điều, hỏi là hỏi thôi, Tống Tử Tự cũng cho là A Chính cho đáp án muốn. A Chính, cái người này cái gì cũng tốt, chính là nhìn sắc mặt, nhất định chỉ có thể làm người khai đao (Người trợ giúp) sau lưng của người thành công. Haha, nếu như A Chính biết đem truyền thuyết trong giới tài chính và kinh tế ra ở bên ngoài là kẻ sớm nắng chiều mưa, kiêm cố vấn quản lý tài sản của đông đảo quý tộc, nhà giàu có đầu tư, liên tục bị xấu bị mọi người biến thành Thánh kinh để nghiên cứu "Thao bàn Quỷ Thủ" thành kẻ bất tài, vô dụng biết có cảm tưởng gì? Haha. . . . . .

      "Cậu ta làm sao tôi biết?" thân nhàn nhã gần như có thể là lôi thôi Giang Doãn Chính tựa vào ghế sa lon, dùng ánh mắt ngu ngốc nhìn Tống Tử Tự. Trong ba người bọn họ, Mạnh luôn luôn là người dễ dàng lộ tâm tình ra ngoài nhất, thời điểm ở trường học cũng như vậy, những năm này trải qua tinh phong huyết vũ chốn thương trường, thách thức càng ngày càng tăng. đối với nghiên cứu những con số, đồ thị kia cảm thấy hứng thú, còn đối với nghiên cứu người muốn.

      "A Chính, sao cậu lại có dáng vẻ chết thế này? cậu hỏi à?" Tống Tử Tự để cái ly trong tay xuống, nhích lại gần.

      "Cậu phải là hỏi qua sao?" Giang Doãn Chính trợn mắt nhìn thẳng. Cậu ta cho là Tống Tử Tự cũng hỏi ra mà tới có thể hỏi được sao?

      "Này, có phải là em vậy?" Tống Tử Tự thừa dịp chú ý, ôm cổ của .

      "Có em như cậu sao?" Giang Doãn Chính liền kéo tay Tống Tử Tự ra, đánh giá công phu bác sĩ Tống: cần phải tăng cường, hình như giảm ít.

      "A Chính, vui đùa chút thôi mà làm gì nặng tay như vậy?" Tống Tử Tự khẽ gọi ra tiếng. Xem ra là bỏ bê quá lâu, ngay cả trước kia ít nhất có thể đánh ngang tay A Chính giờ cũng có thể thoải mái mà chế ngự .

      "Các người nháo đủ chưa?" Người đàn ông vẫn luôn lên tiếng rốt cuộc khi bọn họ kêu la ầm ĩ cũng tỉnh táo ra tiếng. Sở Mạnh vò tóc của mình, đầu giống như có chút hôn mê. uống bao nhiêu rượu rồi?
      tutu, OrchidsPhamthaominh91 thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      chương 67
      phần 4+5

      "Các người nháo đủ chưa?" Người đàn ông vẫn luôn lên tiếng rốt cuộc khi bọn họ kêu la ầm ĩ cũng tỉnh táo ra tiếng. Sở Mạnh vò tóc của mình, đầu giống như có chút hôn mê. uống bao nhiêu rượu rồi?

      " có suy nghĩ cậu là ai sao? Mạnh, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Tống Tử Tự ngồi vào bên cạnh Sở Mạnh. Giang Doãn Chính tới cầm lấy ly rượu trong tay để cho uống nữa. Mượn rượu giải sầu chỉ càng sầu thêm thôi. Xảy ra chuyện cần phải giải quyết chứ phải trốn tránh. Có điều, cũng biết chuyện của Mạnh có thể giải quyết được hay .

      "Tôi xảy ra ra chuyện gì chứ?" Sở Mạnh nhìn hai bạn tốt, tự giễu .

      "Theo chúng tôi phải là cãi nhau với em Ngưng Lộ chứ? Chẳng hay chút nào!" Tống Tử Tự lớn mật suy đoán.

      " ấy khi nào biến thành em cậu rồi hả ?" quả đấm vừa nặng vừa lướt qua bả vai Tống Tử Tự. Tiểu tử A Tự miệng luôn bậy. khó chịu chính là cậu ta gọi thân mật như vậy.

      "Này, các cậu hôm nay có khuynh hướng bạo lực à?" Tống Tử Tự vịn sau lưng ghế sa lon để mình đứng vững hơn. Mẹ nó, mới vừa rồi vô cớ bị A Chính quăng quyền, tại lại bị Mạnh ném quyền, cũng phải là bao cát thịt người, bọn họ làm như vậy có phải là quá đáng quá hay ?

      "Mạnh, là cãi nhau sao?" Giang Doãn Chính ngồi xuống song song với . Tiểu tử A Tự này ra lời là làm cho người ta mở rộng tầm mắt. Trong ba người bọn họ, A Tự là Playboy giới han, Mạnh đối với phụ nữ luôn luôn là tỉnh táo xử lý, còn có hứng thú. Nhưng hôm nay từ trong miệng hoa hoa công tử ra người đàn ông tỉnh táo phiền lòng là bởi vì phụ nữ, vẫn có chút thể tin được. Mặc dù Mạnh chưa qua với bọn họ nguyên nhân đột nhiên kết hôn, nhưng mà nghĩ cậu ta làm như vậy nhất định là có mục đích của mình, cậu ta luôn luôn biết mình muốn cái gì, phải sao? Nhưng A Tự đến cãi nhau, có khả năng này sao? Theo tình bằng hữu bọn họ nhiều năm như vậy, cho là Mạnh là loại đàn ông gây gổ với phụ nữ.

      "A Chính, uống với tôi ly." Sở Mạnh cầm lấy chai rượu trong tay Giang Doãn Chính, lần nữa rót đầy. Mới vừa rồi dùng sức đánh quyền kia làm cho tâm tình khôi phục ít.

      "Thôi, tôi cũng uống với các cậu!" Tống Tử Tự ngồi xuống. Ba người đàn ông cộng lại cũng gần 100 tuổi cứ ly, tôi ly mà uống thâu đêm …

      "A Tự, cậu hiểu phụ nữ nhiều nhất. Cậu cho tôi biết, sao phụ nữ lại phiền phức như vậy?" "Bùm" tiếng ngã ở bàn, đầu óc Sở Mạnh bởi vì uống quá nhiều rượu nên ý thức bắt đầu . Tống Tử Tự lặng lẽ dời cái ly trong tay , quay đầu nháy mắt với Giang Doãn Chính, Giang Doãn Chính nhận lấy ám hiệu của lấy điện thoại di động ra nhanh chóng mở chế độ camera. Haha, sai, bọn họ là cố ý chuốc say Sở Mạnh, muốn đem bí mật trong lòng cậu ta ăn trộm mất. Ai bảo tên này bình thường có cái nhược điểm gì trong tay ? muốn báo thù quyền lần ở bệnh viện cậu ta đánh, còn có quyền mới vừa rồi cũng thế. Giang Doãn Chính muốn trả thù nhưng là chuyện công! Về phần cái này là chuyện công gì, về sau biết rồi ! Bây giờ có thể bắt đầu! Giang Doãn Chính ở sau lưng Sở Mạnh đưa ra động tác tay "0K", mở màn để A Tự bắt đầu.

      "Mạnh, đáng như thế, làm sao cậu là phiền toái đây?" Tống Tử Tự bắt đầu muốn tháo gỡ mặt nạ giả dối của người bạn tốt của mình – Sở Mạnh.

      "Đáng con quỷ! Nhìn thôi cũng làm tôi tức giận." Sở Mạnh nghĩ đến khuôn mặt nhắn, vốn là chuyện vui vẻ với thím Trương, vừa thấy về nhà lập tức liền thay đổi biểu cảm. Lạnh lùng thêm gì nữa, cho dù cũng là hỏi câu, trả lời câu. Nhưng bây giờ thể phát giận, bởi vì lời sơ ý chút có thể làm động thai.

      " ấy làm cái gì để cho cậu tức giận vậy?" Hai người đàn ông này chịu đựng đến sắp nổ tung, đây là dịp trăm ngàn năm mới có được, sao có thể bỏ qua? Tỉnh táo, phải tỉnh táo! thể bỏ lỡ đại . Lần trước ở trong hôn lễ bỏ lỡ lần thứ nhất, lần này bất kể như thế nào cũng muốn hoàn thành tác phẩm kinh điển này.

      " ấy chính là cái gì cũng làm, ta tài ba. . . . . . Ta điểm nào so ra kém với ta chứ?" Vừa nghĩ tới đêm hôm đó dùng giọng điệu quả quyết dáng vẻ của Sở Khương, rất giận. Sở Mạnh muốn tài có tài, muốn tướng mạo có tướng mạo, tại sao lại thua kém người trẻ, ngây ngô như vậy? Huống hồ cái tên kia là em trai của ! Điều này khiến cho cực kỳ khó chịu.

      "Mạnh, xin hỏi tên kia, là ai?" Tống Tử Tự lại rót đầy ly rượu cho . Aiz, càng say càng tốt, như vậy mới có thể đào được nhiều tin tức bên trong hơn.

      "Cậu muốn biết à?" Sở Mạnh nâng đôi mắt say lờ đờ, mông lung lên nhìn Tống Tử Tự, mà Giang Doãn Chính còn lại là sợ phát trốn được sau lưng. Xem ra loại nghề chụp ảnh này phải ai cũng có thể làm, đặc biệt là các ký giả lấy chụp ảnh làm nghề sống càng thêm cực khổ, Giang Doãn Chính thầm than trong lòng.

      "Tôi muốn biết mà! phải là tình địch của cậu chứ?" Lần này bọn họ cực kỳ tò mò. Mạnh chẳng lẽ là hoành đao đoạt ái* sao? Càng ngày càng thú vị rồi.

      *Hoành đao đoạt ái: cái này có thể hiểu là bị nẫng tay hay cái gì đó tương đương ^_^

      "A Tự, tôi muốn cho cậu biết! Rót cho tôi ly." Sở Mạnh hơi uống sạch ly rượu, , đem cái ly trống đẩy tới trước mặt Tống Tử Tự. Tống Tử Tự giận đến mặt muốn đen lại, mẹ nó, người này, ràng say thành ra như vậy mà còn nhớ là A Tự, cứ phải có lý trí à? Tốt lắm, vậy đổi cách khác.

      "Cậu có phải thích người ta hay ?" Nếu như phải là, có thể để cho Sở tổng giám đốc ngày kiếm tỷ bạc, cuồng công việc chủ động mời bọn họ ra ngoài ôn chuyện sao? Cậu ta là loại người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, phải là đè nén đến khó chịu mất khống chế như hôm nay vậy. Có điều, theo hiểu biết của bọn họ đối với , có lẽ ngày mai tỉnh dậy cậu ta khôi phục lại là người đàn ông tỉnh táo, biết kiềm chế. Cho nên, hôm nay cơ hội ngàn năm như vậy, thể bỏ lỡ! A Chính, ngươi nhất định phải khai đao tốt nha! Tống Tử Tự sử dụng ánh mắt ngừng truyền thông tin cho Giang Doãn Chính.

      "Thích? Tôi thích ấy. Nhưng mà ấy chán ghét tôi!" Đập bể ly rượu , ngừng lại. thích có ích lợi gì? Người ta căn bản cũng để ý đến , ước gì cách xa càng xa càng tốt! Ở trước mặt , thấy được người đàn ông cường thế đó. chính là hận chính mình, ràng là muốn cầu cạnh , nhưng tại thế nào cũng hạ được quyết tâm đối với ! Cho nên chịu tội chỉ có thể là chính mình.

      "Cậu thích người ta có ra hay ? ra ai biết cậu nghĩ cái gì, đúng ? Cả ngày lẫn đêm bộ dạng nghiêm nghị thế hù dọa tiểu nương, làm người ta bỏ chạy." Quả nhiên, đây mới là thu hoạch lớn nhất tối nay. Nhưng mà cậu ta Ngưng Lộ ghét mình? Làm sao lại như vậy? Chẳng lẽ cuộc hôn nhân nhanh như chớp của bọn họ là cậu ta cưỡng ép người khác hay sao? Tống Tử Tự nhớ tới cha của Ngưng Lộ từng nhảy lầu tự sát, mà trước kia chưa bao giờ nghe qua Mạnh muốn kết hôn. Chuyện kia xảy ra bao lâu, liền nhận được điện thoại của cậu ta muốn làm phù rể. Nếu như là tên này dùng thủ đoạn cưỡng ép người ta, người ta ghét cũng là chuyện đương nhiên, sớm muộn cũng xảy ra. ra là cậu ta sớm thích người ta. Lần trước ở phòng ăn, gương mặt đen lại, trước là biết Mạnh đối với vợ của mình có cảm giác giống nhau, hôm nay rốt cuộc cũng xác nhận được.

      "Cậu ? như thế nào, nhanh lên cho tôi biết?" Tống Tử Tự cực kỳ hưng phấn. khẳng định tên này " thích em, cùng ở chung chỗ được ?" Lời tầm thường như vậy, huống chi bọn họ cũng kết hôn cần thiết câu này. Theo cách làm bình thường của người đàn ông này, vừa ý người phụ nữ, cách làm có khả năng nhất chính là trực tiếp kéo lên giường trước rồi lại , bất kể có thích hay . Đây chính là khác nhau giữa người với động vật. Dĩ nhiên Tống Tử Tự là người, nhìn bình thường đối đãi phụ nữ thái độ tao nhã lễ độ là biết, động vật đương nhiên là người đàn ông uống rượu say làm, đối với phụ nữ cầu chính là giải quyết dục vọng sinh lý, cho nên là động vật. Nhưng mà làm như vậy lâu, cũng ảnh hưởng đến hành vi cùng ngôn ngữ của , thời điểm gặp phải người con mình thích cũng làm như vậy. Đoán chừng đây chính là nguyên nhân tối nay cậu ta buồn bực, tiểu nương tốt nhà người ta được giải thích liền bị cậu kéo lên giường còn có thể thích cậu sao? Cái đó gọi là ngu ngốc!

      Sở Mạnh lại gục xuống bàn, lời. Hả? Kết thúc như vậy? Nhanh như vậy sao? Mặc dù trọng điểm ra, nhưng mà cũng phải là rất quan trọng! Cậu ta tại sao có thể ngủ?

      "Mạnh, Mạnh. . . . . . cần ngủ. Trước đứng lên cho tôi biết? Làm sao cậu thổ lộ với ấy?" Tống Tử Tự kéo cổ áo của , cặp mắt nhắm chặt rồi. Giống như ngủ a!

      "A Tự, cần ầm ĩ nữa! Mệt quá!" Sở Mạnh xong ngã xuống vai Tống Tử Tự .

      "A Tự, đưa cậu ta về !" Giang Doãn Chính muốn tắt camera .

      "Chính, chờ chút. Tôi để cậu nhốt lại đó." Tống Tử Tự còn chưa muốn buông tha, quyết tâm lấy được nhiều tin tức hơn, nếu như tối nay lấy được, vậy sau này cũng có cơ hội.

      "Mạnh, Mạnh, Ngưng Lộ tới." Tống Tử Tự kéo đầu của , vỗ mặt của , mẹ nó, nặng . Bình thường cũng những người phụ nữ kiều diễm kia nằm xuống, cảm giác giống nhau.

      "A Tự, cậu muốn gạt tôi sao? Quên , ấy muốn nhìn thấy tôi! Nhưng mà. . . . . ." Đầu Sở Mạnh lại muốn rũ xuống, Tống Tử Tự kịp thời kéo lại.

      "Nhưng mà cái gì?" Phía sau cái “nhưng mà” này chắc rất quan trọng.

      "Tôi rất thích ấy, rất thích. . . . . ." Thanh của dần dần, xong lập tức ngủ.

      "A Chính, thấy được chưa? Đây mới là mục đích của chúng ta tối nay. Haha! thôi! Nâng cốc đưa quỷ về nhà!" Tống Tử Tự vừa ôm tay Mạnh đặt lên vai mới phát ra mình mình căn bản cách nào đem cái gã có ý thức đó về, may mắn là có A Chính ở đây. Bằng cho tên say kia ở chỗ này cả đêm.



      Ngưng Lộ nghĩ tới tại đêm muộn như vậy còn có thể về nhà, hơn nữa còn là bộ dạng say mèm. Có điều, giống những người say rượu rồi hồ ngôn loạn ngữ, chỉ nằm nơi đó mà yên lặng ngủ.

      "Bác sĩ Tống, trễ thế này còn làm phiền !" Sau khi thím Trương đến phòng bếp lấy thuốc giải rượu, Ngưng Lộ mặt áy náy với Tống Tử Tự. Trở về cùng bác sĩ Tống còn có người đàn ông cao lớn kia, là ai vậy? ta tùy ý ngồi lên ghế sa lon rằng.

      "Ngưng Lộ, tại sao lại gọi sai hả ? Lần sau thể chiếu theo lệ này nữa đâu. Đúng rồi, là A Chính. Tôi, còn có ba thợ giày thối." Tống Tử Tự chỉ cái người con trai gọi là A Chính, “” cuối cùng lại chỉ tới cái người đàn ông có ý thức nằm giường kia.

      " xin lỗi, A Tự." Mặc dù ấy tuổi tác lớn hơn chút, nhưng mà Ngưng Lộ quyết định gọi giống Sở Mạnh, gọi A Tự là tốt rồi.

      "Chào !" Ngưng Lộ quay đầu chào hỏi cùng người đàn ông gọi là A Chính đó. Đó là người đàn ông rất tùy ý, cùng Sở Mạnh chỉnh tề còn có Tống Tử Tự thẳng thắn tạo cảm giác rất khác biệt, nếu như Sở Mạnh là bức tranh với những đường nét tuyệt mỹ cùng lối vẽ cẩn thận tỉ mỉ, A Chính kia chính là bức vẽ vẩy mực sơn thủy tự do, A Tự là hài hòa giữa hai người. nghĩ tới ba người như vậy có thể trở thành bạn tốt.

      " giỡn thôi mà. Đúng rồi Ngưng Lộ, em cùng Mạnh có phải cãi nhau hay ? xem tối nay được vui vẻ!" Tống Tử Tự nhếch môi, quyết định ra tay với người khác.

      " có! Làm sao lại nghĩ như vậy?" Ngưng Lộ mặt đỏ lên, dám nhìn Tống Tử Tự. Trời ạ, ấy sao có thể hỏi vấn đề này? Muốn trả lời thế nào đây? Giữa bọn họ cãi nhau cũng ầm ĩ mà? Lần trước từ Sở gia trở về, giữa bọn họ vẫn là như vậy, chẳng qua là ép buộc làm chuyện thân mật kia nữa. Hơn nữa, ngược lại mỗi ngày đều có về nhà, lúc sớm chút vừa kịp bảy giờ cơm tối, chậm ngủ trước. Nhưng mà điểm duy nhất thay đổi chính là ấy nhất định ôm ngủ. Có lúc nửa đêm tỉnh lại, cảm giác được luôn nhìn trầm lắng, nhưng dám mở mắt ra, cho nên chỉ có thể lựa chọn giả bộ ngủ.






      Phần 5

      " có! Làm sao lại nghĩ như vậy?" Ngưng Lộ mặt đỏ lên, dám nhìn Tống Tử Tự. Trời ạ, ấy sao có thể hỏi vấn đề này? Muốn trả lời thế nào đây? Giữa bọn họ cãi nhau cũng ầm ĩ mà? Lần trước từ Sở gia trở về, giữa bọn họ vẫn là như vậy, chẳng qua là ép buộc làm chuyện thân mật kia nữa. Hơn nữa, ngược lại mỗi ngày đều có về nhà, lúc sớm chút vừa kịp bảy giờ cơm tối, chậm ngủ trước. Nhưng mà điểm duy nhất thay đổi chính là ấy nhất định ôm ngủ. Có lúc nửa đêm tỉnh lại, cảm giác được luôn nhìn trầm lắng, nhưng dám mở mắt ra, cho nên chỉ có thể lựa chọn giả bộ ngủ.

      "Các người có gây gổ, sao Mạnh vui như vậy? Uống nhiều rượu như vậy tôi xem ngày mai phải tự chịu thôi." Tống Tử Tự còn chưa cam tâm buông tha, hỏi tiếp.

      "Em biết." ta vui cũng cho biết, mà cũng muốn cùng trao đổi sâu như vậy. Giữa bọn họ cố gắng giữ vững loại quan hệ trước mắt này là tốt rồi! Nhiều khi sợ mình khống chế được. Nếu như là chuyện công ty càng giúp được rồi. Hơn nữa, cùng ở chung chỗ lâu như vậy, hình như luôn tức giận vậy.

      "A Tự, trễ thế này chúng ta cũng nên về!" Thấy bộ dạng biết làm gì, A Chính mở miệng gọi Tống Tử Tự lại. Tật xấu muốn truy hỏi đến cùng của cậu ta lại tới rồi đây!

      "A Chính, nếu cậu trước? Mình giúp Ngưng Lộ giải quyết cái tên sâu rượu này! Cho uống xong giải rượu thuốc . Tôi sợ sau đó nổi điên, lúc đó còn có thể đánh cho vài phát." Làm bác sĩ tốt như thế này đây, muốn cái gì đều được. Có điều, hôm nay là cái gì cũng mang đến, căn bản là ăn lung tung muốn kiếm cớ ở lại dò nhiều tin tức hơn. là có tố chất chó con làm, tại sao phải chạy làm bác sĩ đây? Khiến làng giải trí lại tổn thất nhân tài ưu tú.

      "Được rồi, cậu từ từ chăm sóc ! Tạm biệt!" Giang Doãn Chính cũng muốn để ý nhiều đến cậu ta, muốn nán bao lâu lại nán bấy lâu, tốt nhất ở lại đến sáng sớm ngày mai, bởi vì mới vừa rồi cậu ta là ngồi xe của tới, trễ thế này muốn gọi taxi cũng khó.

      Cho đến ngoài cửa truyền đến thanh của thím Trương: "Giang tiên sinh, ngài phải về sao?" Sau đó câu trả lời Giang Doãn Chính khiến Tống Tử Tự lập tức trở về thần trí: "Đúng vậy, mới vừa rồi xe có đỗ vào bãi đậu xe." Mặc dù trễ như thế có lẽ bị chặn đường, nhưng mà vì về muộn bị ảnh hưởng, nhanh lái xe chút !

      " xin lỗi, Ngưng Lộ, chồng em em tự chăm sóc ! phải ! A Chính, chờ tôi với!" Tống Tử Tự kêu thảm chạy . Mẹ nó, đáng chết A Chính, biết rất ràng có lái xe tới đây còn nhắc nhở , quá vô tình.

      "Này, bác sĩ Tống, sao vội vã như vậy?" Thím Trương bưng canh giải rượu vào, liền nhìn đến bác sĩ Tống chạy như gió ra cửa. trễ thế này có chuyện gì vội vã như vậy?

      tới phút, trong phòng lại trở về đêm yên tĩnh.

      Ngưng Lộ cùng thím Trương, hai người hợp lực vất vả đem chén kia canh rót vào trong miệng của , mệt mỏi đến thở dốc. Gần đây, thể lực giống như càng lúc càng kém, ngủ cũng càng ngày càng nhiều. Cũng may, mặc dù ngủ, nhưng cuối cùng cũng phối hợp với họ đem canh uống hết.

      "Thiếu phu nhân, còn sớm, nghỉ ngơi sớm chút !" Thím Trương cầm chén ra ngoài vẫn quên nhắc nhở .

      trễ như vậy, người nằm giường đầy mùi rượu, sao ngủ được đây? Ngưng Lộ đứng ở bên giường nhìn .

      Sở Mạnh lật người kéo quần áo, đại khái là mặc quần áo ngủ được thoải mái. Aiz, thế nhưng bản thân mềm lòng, vào phòng tắm đem khăn lông ướt ra, sau đó ngồi ở bên giường, tay nhàng cởi nút áo ra, giúp đem áo sơ mi vo thành nắm mở ra, thân thể đàn ông cường tráng, khỏe mạnh ra ở trước mặt , khiến tai nóng lên. sao, ta ngủ rồi, Ngưng Lộ an ủi mình.

      Khăn lông ấm áp từ mặt lau thẳng xuống dưới, cho đến nơi dưới bụng đó, Ngưng Lộ mặt vừa đỏ, tay cũng dừng lại. Mặc dù bọn họ có quan hệ thân mật như vậy, vẫn là có thói quen giúp cởi quần, thôi, phía dưới bỏ bớt .

      Cất khăn lông xong trở lại bên giường, người đàn ông kia vậy mà lật người nằm ngủ thiếp . nằm sấp lại vừa đúng để cho có thể thuận lợi đem áo sơ mi của cởi ra, nhắm hai mắt lại , làm người tốt đến cùng ! Ngưng Lộ đem đôi tay chuyển qua nơi dây lưng, cắn răng sờ soạng nửa ngày mới đem dây lưng đánh móc mở ra, nhưng mà bởi vì tư thế nằm sấp ngủ khiến Ngưng Lộ thế nào cũng kéo xuống cái quần, người kia nặng vậy, làm sao có thể di chuyển được ?

      "Giơ cái chân có được hay ?" Ngưng Lộ nửa quỳ ở giường quay đầu nhàng chuyện với . cho là nghe được, kết quả là sau 2 giây lật người lại , hai chân thon dài cũng nhấc lên. Ngưng Lộ quỳ gối giữa hai chân của , lùi về phía sau chút xíu, kéo quần ra.

      Sau khi uống canh giải rượu, Sở Mạnh khôi phục chút ý thức, mở mắt ra thấy chính là quỳ gối giữa đùi cùng với bộ dạng hăng hái chiến đấu với chiếc quần của , tư thế mập mờ như vậy khiến cho thân thể của ở chỗ nào đó bành trướng ra. Nhưng mà lại dám hành động thiếu suy nghĩ chỉ sợ dọa , nhưng thân thể phản ứng cách nào khống chế.

      Nếu nguyện ý chăm sóc , vậy có thể cho là ra chán ghét như nghĩ hay ?

      " chẳng khác gì cầm thú!" Ngưng Lộ vất vả đem quần của kéo xuống, chuẩn bị kéo chăn qua đắp cho , vậy mà thấy cái nên thấy người . Ai! Người đàn ông này xem ra là cầm thú, uống say còn có phản ứng. Ngưng Lộ đỏ mặt đem quần trực tiếp ném xuống đất.

      tối nay hay là ngủ sofa ! chịu nổi mùi rượu của . Bò đến đầu giường, tay mới vừa chạm phải cái gối, còn chưa kịp kéo , lực đạo nặng nề đem kéo nằm xuống.

      " cần . Nằm với tôi!" Là thanh sột soạt của . Nghe vào tai mà lại giống như đứa trẻ làm nũng. ta như vậy khiến Ngưng Lộ hạ được quyết tâm, cho nên mặc từ phía sau lưng ôm .

      Thân thể Ngưng Lộ cứng đờ dám động đậy, chỉ sợ tên cầm thú sau lưng kia lại phát thú tính. Cho đến tiếng hít thở đều đều nhàn nhạt của truyền tới bên tai, mệt mỏi buổi tối Ngưng Lộ rốt cuộc chống nổi thụy thần viếng thăm trầm trầm ngủ.

      biết, sau khi ngủ, người đàn ông phía sau lại đột nhiên chống thân thể lên, cả buổi tối nhìn dung nhan khi ngủ, cho đến mặt trời ló dạng rồi mới ngủ

      ````` HẾT CHƯƠNG 67 `````

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 68: Người Đàn Ông Thỏa Hiệp





      Phần 1

      Ngưng Lộ tỉnh táo lại, còn chưa mở mắt thân thể ấm áp sau lưng cùng bàn tay giữ chặt eo khiến cho tim đập rộn lên: hôm nay sao ta còn chưa rời khỏi giường? lâu như vậy từ lúc bọn họ kết hôn tới nay, đây là lần đầu tiên họ cùng nhau tỉnh lại mà còn nằm giường. Bình thường dậy sớm so với để đến công ty, tại mấy giờ rồi? Chẳng lẽ là tỉnh dậy sớm?

      Ngưng Lộ nghĩ nhàng chuyển động thân thể, sau đó lấy ra tay của , ai ngờ người phía sau lại ôm chặt hơn.

      "Tôi muốn dậy!" Ngưng Lộ mở mắt.

      " cần, ngủ thêm chút ." Thanh của vừa tỉnh ngủ nên có khàn đục. trời sáng rồi mới ngủ hay sao? Khó được hôm nay cần công ty sớm như vậy có chút lí do để ỷ lại.

      "Tôi hôm nay phải bệnh viện làm kiểm tra." ta sao vậy? Bình thường chưa bao giờ là người ỷ lại vào giường mà muốn tỉnh dậy. Nhưng là hẹn Bác sĩ Tống 10 giờ đến bệnh viện, đến trễ tốt.

      "Lát nữa tôi đưa em . Ngủ cùng tôi chút nữa." Sở Mạnh kéo để cho , người chưa có tỉnh táo lại, hôn ở gáy nhạy cảm của rồi tràn ra, cảm giác ẩm ướt cùng nóng hổi khiến Ngưng Lộ chỉ muốn nhanh đẩy ra chút.

      "Tôi hẹn xong thời gian rồi!" Ngưng Lộ muốn cùng nằm xuống, người đàn ông này tùy thời tùy chỗ cũng có thể động dục.

      "Vậy quay lại hôn tôi cái để em ." Người đàn ông sau lưng vừa dừng gặm cắn da thịt mịn màng của vừa hàm hồ .

      " muốn, miệng có vị rượu." Ngưng Lộ cự tuyệt. Mặc dù trải qua buổi tối, mùi rượu tiêu được ít, nhưng chính là muốn nghe lời của .

      "Em là lựa chọn quay lại hay là lựa chọn cùng tôi ở giường ngày?" Quả nhiên chó vẫn là đổi được ăn [1], sau khi tỉnh rượu ta lại bắt đầu tiết mục con sói xám ức hiếp bé quàng khăn đỏ đây mà.

      [1] Chó vẫn là đổi được ăn: đại ý có thể hiểu là “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

      Nếu bằng lòng nữa phải chịu uất ức, Ngưng Lộ vẫn là quay lại, còn chưa kịp mở miệng. Cái miệng hồng hào bị quấn lấy.

      giống như là phát giận, nặng nề mút lấy môi của , đầu lưỡi cũng đưa vào trong cái miệng của khắp nơi loạn khuấy, cảm giác được đầu lưỡi lùi bước đột nhiên cuốn lấy nó, buộc nuốt nước bọt của , lại đem lưỡi của kéo vào bên trong môi của mình, cắn, cảm giác vừa đau vừa tê truyền khắp toàn thân, người đàn ông đáng chết muốn cắn đứt đầu lưỡi của hay sao? Đau đến sắc mặt cũng tái nhợt nhưng có can đảm cắn nữa. Chỉ sợ phát điên rồi làm ra chuyện làm cho người ta căm phẫn thôi. Sau khi tức giận có kết quả gì, nghĩ cũng dám nghĩ.

      "Hôn trả lại tôi!" Tình dục dâng trào nhanh như thế, khiến hoàn toàn chìm đắm, tại chỉ muốn mình dùng sức vùi sâu vào trong cơ thể , nhưng mà được! Bởi vì người đàn ông thỏa mãn dục vọng, mở miệng cầu . Nếu trong lòng của , làm cái gì đều là đúng, vậy cứ phạm lỗi như mong muốn ! Dù sao chỉ cần buông tay, vĩnh viễn cũng thoát khỏi năm ngón tay .

      "Tôi !" Gương mặt nóng đến có thể chiên trứng rồi, ràng là cự tuyệt nhưng mà nghe lại như là làm nũng, kiều như thế, mềm mại như thế, trong tròng mắt mảnh sáng rỡ như nước. Như vậy khiến sao ngừng tay đây? Làm sao buông thả đây?

      "Tôi dạy cho em!" Lần nữa cúi đầu, mút lấy cái miệng sưng đỏ chịu nổi kia. Thế nào hôn cũng đủ, nhưng chỉ có thể là như vậy.

      Loại này giống như đau khổ dằn vặt cho đến khi cảm thấy thỏa mãn mới thả ngườiđã sắp thở nổi kia, kéo áo ngủ mở rộng ra của : "Dậy được rồi." Sau đó coi như thấy mặt , miễn cưỡng chỉ mặc cái quần hướng phòng tắm .

      Đưa tay lau miệng vừa đau vừa tê của mình, Ngưng Lộ đột nhiên cảm thấy vô cùng oan ức. tại sao luôn bắt nạt như vậy? ta bên ngoài phải là còn có nhiều người phụ nữ khác sao? Sao tìm đến cửa các nàng? Hết lần này tới lần khác chính là thích trêu chọc ! tin tưởng những người phụ nữ phía ngoài nhất định cự tuyệt như , cần gì cầm nhiệt tới dán mặt ? Cầu hoan được lại thẹn quá hóa giận. ta rất đáng ghét!

      Giống như là càng nghĩ càng thấyuất ức, nước mắt như trân châu chuỗi lại chuỗi chảy xuống lại quên mất phải đưa tay lau . Nước mắt óng ánh trong suốt xuống cái gối trắng như tuyết, từng giọt từng giọt thấm vào bên trong vải, ướt thành mảng.

      Ở trong phòng tắm ra, thần thái Sở Mạnh sáng láng ra ngoài, còn chưa kịp thay quần áo liền nhìn thấy đó nằm lỳ ở giường, mặt vùi vào trong gối nằm, bả vai mảnh khảnh thoáng run rẩy? Hình như là khóc? Ý thức được khóc, Sở Mạnh ném khăn lông lau tóc ướt trong tay xuống tới.

      "Làm sao vậy?" tiếng so tiếng đè nén nghẹn ngào khiến cho lòng cũng nhói lên. phải là hôn cái miệng chút thôi sao, có cần thiết khổ sở thành ra như vậy ? Hay ghét đụng chạm? Cái ý nghĩ này mới thoáng trong đầu óc, đau khổ lan tỏa hết ra trong lòng .

      Đáp lại vẫn là bóng lưng ngừng nhấp nhô của .

      "Quan Ngưng Lộ, em chuyện ! Rốt cuộc là sao?" kiên nhẫn của nhanh chóng bị làm hao mòn hết.

      Chờ đợi từ trước đến giờ phải là chuyện mà Sở Mạnh làm, đôi tay cứng rắn đỡ dậy, quay lại mặt của . Nước mắt làm lem khuôn mặt nhắn là làm cho người cực kỳ đau lòng, nhưng mà cặp mắt kia cũng là bướng bỉnh như vậy, thế nào cũng chịu nhìn thẳng .

      " chuyện!" ghét cái loại cảm giác mình thể khống chế được đó.

      "Tôi chán ghét !" Là lời muốn với . Bây giờ ra hài lòng chưa? càng ghét hơn là mang theo mùi người đàn bà khác trở lại, nhưng mà cái này thể cũng muốn với . Về phần tại sao ghét, Ngưng Lộ muốn truy cứu.

      "Tôi hiểu !" Tại sao trong giọng của giống như là đè nén khổ sở vậy? Ngưng Lộ nghĩ, nhất định là ảo giác của . Ở thân người đàn ông kia, vĩnh viễn tìm được cái từ “khổ sở” này . ta luôn cưỡng ép như vậy, muốn có được cái có được. Làm sao có thể cái giọng mất mác tới vô cùng khổ sở kia đây?

      "Biết buông tôi ra. Tôi muốn đứng dậy." Cắn môi, muốn xem thái độ của .

      "Tắm xong xuống dưới lầu ăn điểm tâm. Tôi chờ em!" Thở sâu hơi, Sở Mạnh ép mình tỉnh táo lại buông tay ra. Bây giờ phải là lúc cùng tranh hơn thua, là người phụ nữ có thai, tâm tình thay đổi là cực kỳ bình thường. Trong lòng ngừng trấn an chính mình.

      *** Tử Quân ***

      "Nhịp tim, phát triển đều rất bình thường ." Bác sĩ Tống xé mấy tờ giấy lau đưa cho Ngưng Lộ, để lau chất keo bụng. Ai, đáng thương cho bác sĩ khoa phụ sản đức cao vọng trọng như bà lại phải làm cái loại chuyện khoa nhi này. Haiz! Đứa cháu trai của bà rốt cuộc có cái yếu điểm gì rơi vào người ta trong tay, lại nghe lời cái đứa Sở Mạnh đó như vậy.

      "Cám ơn Bác sĩ Tống." Ngưng Lộ từ từ đứng dậy, bốn tháng có bầu chẳng qua là bụng nhô ra sơ sơ mà thôi, cử động của vẫn tương đối dễ dàng .

      " khách khí. Nhưng là phải giữ vững tâm tình vui vẻ, Bảo Bảo mới có thể phát triển tốt tổng thể hơn." Bác sĩ Tống cởi cái bao tay duy nhất, tắt nguồn máy móc. Gian phòng kiểm tra này là đặc biệt vì các chính khách mà mở ra , dù sao cơ hội được dùng cũng ít. Cho nên Ngưng Lộ cần phải cùng đám đông ở bên ngoài xếp hàng chờ đợi.

      Ngưng Lộ kéo xuống váy xuống, nhàn nhạt cười tiếng. Tâm tình vui vẻ? Có lẽ phải như vậy! Nhưng mà biết vì sao, kể từ sau khi mang thai, tâm tình của đặc biệt dễ dàng mất khống chế, hơn nữa luôn muốn khóc. Nếu như người người đàn ông kia còn luôn bức bách lời của làm uất ức trong lòng phóng đại đến ngàn vạn lần.

      Trong khoảng thời gian này, Bảo Bảo đạp ràng nhiều lên, mỗi ngày buổi tối trước khi ngủ, thời gian cố định như vậy cũng chào hỏi với mẹ, thậm chí có thời điểm buổi sáng sau khi rời giường nó cũng đạp. Cái loại cảm giác chân mà kỳ diệu đó khiến Ngưng Lộ lúc bắt đầu từ bài xích đến tiếp nhận đứa , rồi đến tại tựa hồ là lòng tràn đầy mong đợi. cái trứng nho thụ tinh ở trong bụng của rồi từ từ lớn lên hình người khiến cho lòng của mềm nhũn ra. Đó cũng là con của ! thể bởi vì thù hận của người lớn mà để cho nó hạnh phúc, đây phải là cái mà nó đáng phải nhận. Nhưng mà quan hệ bọn căng thẳng như vậy mà tùy thời cũng có thể đoạn tuyệt, làm như thế nào cho Bảo Bảo hoàn cảnh sinh trưởng vui vẻ, thoải mái đây?

      "Bảo Bảo, bé của ." Ngưng Lộ vuốt bụng của mình theo phía sau Bác sĩ Tống.

      "Bác sĩ Tống, như thế nào?" Vẫn canh giữ ở phía ngoài, Sở Mạnh nhìn thấy bọn họ ra ngoài, lo lắng hỏi.

      "Tất cả đều bình thường. Có thời gian nên lại nhiều chút, phải giữ vững tâm tình vui vẻ. Cái người làm ba như cậu cần phải để tâm nhiều hơn. Tôi kê đơn thuốc bắc an thai dưỡng thần, cậu theo tôi." Bác sĩ Tống là số ít bác sĩ kết hợp tinh thông Đông y và Tây Y, bà kêu Sở Mạnh vào phòng bà.

      "Mệt mỏi ngồi chỗ này chờ . Rất nhanh được ?" Sở Mạnh đưa tay vén những sợi tóc trước mặt ra phía sau.

      "Vâng." Giọng điệu như vậy khiến muốn ngang ngược cũng được.

      *****

      Tiêu Diệc San cầm tư liệu trinh thám mới vừa điều tra được, sau khi xem xong nặng nề nhét vào bàn làm việc. Nhanh nhẹn đứng dậy, kéo màn cửa sổ ra, khiến phòng làm việc sáng sủa ít.

      Chỉ cần có tiền có gì tra ra được. ra Quan Ngưng Lộ kết hôn với Sở Mạnh trước kia còn là bạn Sở Khương! Hừ, đây rốt cuộc họ diễn cái tuồng gì vậy? Đặc biệt là Quan gia cùng Sở Thành có nhiều năm quan hệ hợp tác, có phải là bởi vì quan hệ ba cùng Sở Thành cho nên bọn họ mới kết hôn hay ? Cái này báo cáo điều tra có viết, có lẽ là tra được mà thôi.

      Nếu như là bởi vì cái lý do này mà bọn họ kết hôn đầy đủ. Nếu nghĩ ra được Quan Ngưng Lộ ràng cùng em trai Sở Mạnh lui tới nhiều năm như vậy lại đột nhiên thay đổi lại kết hôn cùng Sở Mạnh. Trước khi bọn họ kết hôn cũng có cùng nhau xuất sao? Về phần nguyên nhân Sở Mạnh kết hôn với lại là cái gì? luôn luôn phải là người dễ dàng bị uy hiếp, cám dỗ. Chẳng lẽ là có liên quan đến Sở Khương sao?

      Bọn họ bên nhau yên ổn, Sở Khương chắc chắn là chỗ mấu chốt nhất, nhưng cậu ta bây giờ ở Mĩ. sao, nếu tìm được chỗ mấu chốt, vậy chuyện kế tiếp chỉ cần làm là tốt rồi.

      Đón ánh mặt trời chói chang, Tiêu Diệ San cười! Chỉ mong kế hoạch sớm thực .

      "Chị dâu, là chị!" Tiêu Diệc San kinh ngạc hô.

      "Xin chào, Tiêu tiểu thư." Ngồi ghế dài, Ngưng Lộ ngẩng đầu nhìn thấy Tiêu Diệc San, mày khẽ nhăn lại. Sao tại bệnh viện cũng có thể đụng phải ta?

      "Chị dâu, thế nào còn khách khí gọi em là Tiêu tiểu thư như thế? Gọi em Diệc San là được rồi." Tiêu Diệc San chủ động ngồi vào bên người Ngưng Lộ. Buổi sáng đến phòng làm việc của Sở Mạnh muốn tìm , kết quả thư kí Phương bảo hôm nay đến công ty, có chuyện nên gọi điện thoại. đoán nhất định là tới bệnh viện. nghĩ tới như dự đoán. phải là có khả năng biết trước, mà là bây giờ trinh thám quá lợi hại, ngay cả lúc nào muốn kiểm tra thời gian cũng tra ra được.
      tutu, OrchidsPhamthaominh91 thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      chương 68 , phần 2+3
      "Chị dâu, thế nào còn khách khí gọi em là Tiêu tiểu thư như thế? Gọi em Diệc San là được rồi." Tiêu Diệc San chủ động ngồi vào bên người Ngưng Lộ. Buổi sáng đến phòng làm việc của Sở Mạnh muốn tìm , kết quả thư kí Phương bảo hôm nay đến công ty, có chuyện nên gọi điện thoại. đoán nhất định là tới bệnh viện. nghĩ tới như dự đoán. phải là có khả năng biết trước, mà là bây giờ trinh thám quá lợi hại, ngay cả lúc nào muốn kiểm tra thời gian cũng tra ra được.

      "Xin chào!" Ngưng Lộ cũng muốn cùng ta chuyện nhiều, từ tốn tiếng “Xin chào” rồi lại để ý ta nữa. cùng ta có quen thuộc đến mức kia, phải sao? Hơn nữa đối với người phụ nữ ràng có bài xích với mình, thân thiện nổi, huống chi vẫn phải là người như vậy. Về phần tại sao ta đến phòng khám bệnh khoa sản liên quan đến .

      "Bảo Bảo tại lớn bao nhiêu rồi? phải là Mạnh cùng chị tới sao? Sao lại thấy ảnh?" Tiêu Diệc San đưa cặp mắt nhanh nhẹn nhìn bốn phía, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc. Nhưng mà nơi này người đến người bệnh viện, hơn nữa nhất định là có camera, cho nên trừ dùng ánh mắt phẫn hận nhìn chằm chằm đột nhiên xuất ở sau bụng , cái gì cũng thể làm. Có điều sao, hôm nay tới là có mục đích khác.

      "Bốn tháng rồi. ấy lấy thuốc." Điển hình hỏi câu, trả lời câu. đồng ý trả lời ta coi như là phụ lòng ta rồi.

      " khéo a! ngại em gọi chị là Ngưng Lộ chứ? Dù sao tuổi chị còn hơn em, gọi chị dâu có chút ngượng ngùng." Tiêu Diệc San vẫn còn lôi kéo.

      " sao."

      "Điện thoại di động của em vừa đúng hết pin rồi, chị có thể cho em mượn dùng chút ?" Tiêu Diệc San giơ giơ điện thoại trong tay lên đột nhiên hỏi. Đây mới là mục đích của hôm nay, là kỳ quái, bên kia vậy mà tra được số điện thoại của ta? Mà lại có cớ mượn điện thoại di động cá nhân của Sở Mạnh, bởi vì thời điểm bọn họ gặp mặt đều là ở công ty.

      Ngưng Lộ có dị nghị lấy từ trong túi xách ra điện thoại đặc biệt vì đặt hàng, nghe là điện thoại di động có bức xạ nhất, thích hợp phụ nữ có thai sử dụng. Ngay cả mã số bên trong cũng là hợp với điện thoại di động. Dù thế nào nữa ấy cái gì là làm cái đó, phản đối cũng có hiệu quả .

      "Cám ơn. Em đến bên gọi." Tiêu Diệc San nhận lấy điện thoại di động đứng lên tới vài mét, bấm mình điện thoại người khác ở trong nhà, cho đến xác định bên kia thông sau mới tắt máy.

      " ngại, ai nhận." Lần nữa quay trở lại bên cạnh Ngưng Lộ ngồi xuống, Tiêu Diệc San đưa di động trả lại cho Ngưng Lộ.

      Ngưng Lộ gì, lẳng lặng để điện thoại trở về ở bọc trong túi xách. ta sao lâu như vậy? Nếu như có thể lựa chọn, thà bị ở chung chỗ cùng Sở Mạnh cũng cần cùng Tiêu Diệc San ngồi ở chỗ này mắt to trừng mắt .

      "Ngưng Lộ, có chuyện em rất ngạc nhiên, biết chị có để ý em hỏi chị hay ?" Tiêu Diệc San quyết định thăm dò chút ý tứ Ngưng Lộ.

      " !" Kéo khóa kéo miệng túi xách lên, Ngưng Lộ rũ mắt nhìn chằm chằm bọc màu hồng hình KIT¬TY đó, cười đến vui vẻ.

      "Chị với Mạnh quen biết nhau như thế nào? Em nhớ trước kia ấy cũng qua có bạn , chợt liền kết hôn!" Tiêu Diệc San vuốt ve tóc dài hơi xoăn của mình, giọng điệu giống như rất ung dung.

      "Chúng tôi. . . . . ." Ngưng Lộ cứng đơ. nghĩ tới Tiêu Diệc San có thể hỏi như vậy? Nhưng mà, đây liên quan gì tới ta đây? Dùng danh nghĩa em họ tới quan tâm sao? hoàn toàn là vậy! Đây là người phụ nữ thứ hai hỏi như vậy. Người thứ nhất là Ngũ Thiên Nghien, nhưng lòng hiếu kỳ của ấy chiếm đa số chút. Mà khẩu khí Tiêu Diệc San mặc dù nghe tựa như kiểu tán gẫu, nhưng Ngưng Lộ lại cảm giác được ta là có mục đích. Mục đích gì đây? căn bản cùng người khác chuyện giữa cùng Sở Mạnh, nó liên quan đến người khác. cần dùng danh nghĩa quan tâm tới thăm dò lý lịch người khác, vậy làm cho người ta ghét. Cho nên, Ngưng Lộ có ý định trả lời vấn đề vô lễ của ta.

      "Thế nào, có cái gì ra miệng được sao?" Tiêu Diệc San nhíu mày . Xem ra bọn họ kết hôn cũng đơn giản như vậy? Cho nên mấy ngày nay phải ra khỏi nước chuyến mới được.

      "Diệc San, em muốn biết cái gì có thể mở miệng hỏi ." Thanh lạnh lùng từ phía sau lưng truyền đến, khiến thân thể Tiêu Diệc San cũng run lên.

      " Mạnh, chúng ta chẳng qua là tùy tiện tán gẫu xuống. Đúng rồi, có chuyện em muốn với ." Sở Mạnh tới lúc nào rồi? nghe đến bao nhiêu đây? Tiêu Diệc San thay khuôn mặt tươi cười quen thuộc lôi kéo cánh tay Sở Mạnh.

      "Tay của em!" Sở Mạnh cầm trong gói thuốc bắc phát ra mùi thuốc trong tay đứng ở nơi đó, vui nhìn chằm chằm tay cánh tay mình.

      "Người ta phải cố ý nha, chẳng qua là thói quen lập tức đổi được." Tiêu Diệc San chút lúng túng buông tay ra. Có gì đặc biệt hơn người đâu.

      "Làm sao em lại ở chỗ này? Có chuyện gì nhanh chút." Sau khi tay của người Sở Mạnh lấy xuống ánh mắt chuyển sang Ngưng Lộ, đối với trở lại, đầu cũng có ngẩng len, vẫn cứ ngồi lẳng lặng như vậy, giống như chung quanh hết thảy đều liên quan đến . lâu chút, bởi vì mới vừa rồi lúc ở phòng thuốc lấy thuốc, A Tự từ lầu gọi cú điện thoại cho , gần đây có người điều tra chuyện vợ . Thậm chí tra được tới bệnh viện, song người ủy thác còn ràng lắm, cho nên cậu ta cẩn thận chút. Cuộc sống của cơ hồ quan hệ với bên ngoài, còn có người muốn điều tra cái gì đây? tin tưởng A Tự cho đáp án hoàn mỹ.

      "Hai ngày nữa em muốn trở về nước Pháp thăm mẹ chút. Mẹ gần đây thân thể được tốt, cho nên em đặc biệt trở lại đem theo chút thuốc bắc." Tiêu Diệc San chỉ chỉ túi bên tay. Làm chuyện gì đều là có chuẩn bị.

      "Dì sao vậy?" Sở Mạnh nhíu đôi lông mày xinh đẹp lại. Lần trước, lúc đến nước Pháp có xem qua dì, phải khỏe lắm sao?

      "Cũng có chuyện lớn gì, có thể chẳng qua là hơi mệt mà thôi." Tiêu Diệc San ứng phó .

      "Mệt mỏi?" mỗi tháng chuyển sinh hoạt phí dưỡng lão đầy đủ cho bà, làm sao mệt mỏi đây?

      "Mẹ gần đây mới vừa tham gia hoạt động công ích ở địa phương, có thể có thói quen cho nên. . . . . ." Tiêu Diệc San tiếp tục láo. Dù thế nào nữa tra, cho dù có điều tra mẹ cũng giúp . Mẫu nữ liên tâm, mẹ làm sao biết là nghĩ gì thế?

      "Chuyện của công ty em bàn giao ràng rồi !" Sở Mạnh qua ngồi xuống bên cạnh người Ngưng Lộ.

      "Vậy em quấy rầy hai người. Ngưng Lộ, gặp lại!" Tiêu Diệc San cầm túi xách ghế chân thành . Nguy hiểm , cũng may có sẵn lí do trước. tại muốn lừa gạt đúng phải là chuyện dễ dàng.

      " ta em cái gì?" Sở Mạnh ôm chầm vai của , nhàng hỏi.

      " có gì. Mới hai câu trở lại rồi!" Ngưng Lộ cũng muốn đem chuyện Tiêu Diệc San hỏi cho biết, có lẽ nghe cũng chừng!

      "Thôi, đưa em trở về! Buổi tối chờ tới đón em, biết ?" Sở Mạnh ngăn chặn lửa giận lại muốn dâng lên trong lòng, làm sao có thể cho biết đây? Bất kể vui vẻ hay vui vẻ . Nhưng bây giờ thể tùy tiện phát giận nữa, hù dọa đến , cũng hù đứa trong bụng.

      " nơi nào?" Ngưng Lộ ở trong lòng ngẩng đầu, nhưng bởi vì dùng quá lực nên đụng phải cằm của . là đau a! kêu rên ra tiếng.

      "Trở về Quan gia! Em ngày ngày ở nhà buồn bực sao? Buổi chiều về công ty còn có việc! Còn đau ?" Sở Mạnh đưa tay xoa trán có chút đỏ lên của , có lẽ để cho thường về nhà, tâm tình khá hơn chút.

      "Nhưng mà, em còn chưa qua với mẹ là về, em sợ mẹ ở nhà." Hành động của ta giống như là đối đãi với người khiến muốn né tránh. ta có thể cần luôn dùng những hành động thân mật vậy đối đãi với hay ?

      " gọi điện thoại cho bà rồi. Có lẽ bà ở nhà chờ em! thôi!" Mới vừa rồi thời điểm ở bên ngoài đợi gọi điện thoại cho Quan Minh Quyền rồi, đối với con rể lần đầu tiên chủ động gọi điện thoại cho ông, Quan Minh Quyền phấn khích đến nên lời, bên kia mực "Ừ, tốt" , "Ừ, được" . Chưa dứt, trước khi cúp điện thoại rốt cuộc hỏi hoàn chỉnh câu: con đến đây cùng luôn sao? buổi chiều còn có việc, nhất định qua ăn cơm, nhưng mà buổi tối đón Ngưng Lộ trở về. như vậy với Quan Minh Quyền, nhưng mà Quan Minh Quyền đối với đáp án này rất hài lòng.

      " gọi điện thoại cho mẹ?" Ngưng Lộ thể tin được làm những chuyện như thể này nữa.

      "Đúng, thôi!" kéo tay của đứng lên cùng ra khỏi bệnh viện.

      "Tại sao?" Trước khi xe khởi động, Ngưng Lộ vẫn tiếp tục hỏi.

      " muốn để cho em vui vẻ chút!" Cho đến xe dừng ở cửa lớn Quan gia, Sở Mạnh kéo dây an toàn của xuống mới nhàng ra tiếng.

      Cổ họng giống như là bị thứ gì làm nghẹn lại, Ngưng Lộ ra gì. đáng ghét, hốc mắt vừa đau lại vừa sưng giống như là có đồ gì đó nhất định phải rơi ra. Nhịn được, Ngưng Lộ, nhịn được.

      Kết quả vẫn nhịn được, ở trước mặt của nước mắt mằn mặn kia lần nữa bò đầy mặt. có thể cần đối với tốt như vậy hay ? Có thể hay ? thà bị giống như trước đây luôn ức hiếp, cũng cần như hôm nay như vậy. ràng biết, lòng của đánh rơi ở người người khác rồi.

      "Đều làm mẹ rồi, sao còn như đứa trẻ vậy? Ngoan, đừng khóc. Buổi tối tới đón em!" lại khóc xuống xe của như nước lũ cuốn, cái người phụ nữ bướng bỉnh lại cố chấp này. Ở cửa Quan gia khóc thành ra như vậy, người ta cho là ức hiếp . Bàn tay ấm áp tiếp được nước mắt rơi thẳng xuống dưới của , giọt lại giọt tràn đầy bàn tay. ra đây chính là cảm giác người đau lòng, thế nhưng loại cảm giác lại hỏng bét. Bởi vì biết phải an ủi như thế nào mới có thể làm cho cần khóc nữa.

      "Em chán ghét . quá đáng!" Ngưng Lộ nức nở nghẹn ngào ra tiếng.

      " biết. Xuống xe , mẹ em ra rồi!" nữa, tâm tình của lại muốn nổ tung. biết ghét , vẫn luôn biết…

      Lòng bàn tay dính ít chất lỏng khiến tim đau nhói khi phất tay ở trong xe vẩy ra ra. Nổ máy, cố gắng lên, xe thể thao đắt giá số lượng hạn chế sau giây như mủi tên xông ra ngoài, tới 5 giây cách cực xa, trong chớp mắt, trong kiếng chiếu hậu sớm có gương mặt khóc thút thít kia rồi.

      Ghét ? Ha ha, vậy cũng tốt! Chung quy lại, so với lạnh nhạt có tâm tình tốt hơn! Ghét! ra là hôm nay mới biết, hẳn là người khiến người ta chán ghét như vậy. Nếu như có thể để cho còn có hứng thú, vậy tận tình ghét ! quan tâm, quan tâm.

      Chương 68: Người Đàn Ông Thỏa Hiệp

      Phần 3

      Lòng bàn tay dính ít chất lỏng khiến tim đau nhói khi phất tay ở trong xe vẩy ra ra. Nổ máy, cố gắng lên, xe thể thao đắt giá số lượng hạn chế sau giây như mủi tên xông ra ngoài, tới 5 giây cách cực xa, trong chớp mắt, trong kiếng chiếu hậu sớm có gương mặt khóc thút thít kia rồi.

      Ghét ? Ha ha, vậy cũng tốt! Chung quy lại, so với lạnh nhạt có tâm tình tốt hơn! Ghét! ra là hôm nay mới biết, hẳn là người khiến người ta chán ghét như vậy. Nếu như có thể để cho còn có hứng thú, vậy tận tình ghét ! quan tâm, quan tâm.

      "Mẹ." Ngưng Lộ sau khi thấy bóng dáng xe đâu, nhào vào trong ngực mẹ. Giống như khi còn bé bị bắt nạt, nước mắt chảy ngừng. giọt lại giọt rơi xuống, tựa hồ nghe đến thanh rơi xuống mặt đất, trong trẻo như thế.

      "Ngưng Lộ, sao vậy? cho mẹ, có phải Sở Mạnh đối với con thế nào hay ?" Thanh Lệ Hoa mới vừa đẩy cửa lớn bằng gỗ nguyên chất ra chỉ kịp nhìn xe con rể nghênh ngang rời , chỉ thấy khói xe mịt mù. Còn chưa kịp hỏi con liền cắm đầu hỏi tội, khóc đến rối tinh rối mù.

      " cho mẹ, rốt cuộc thế nào?" Con khóc suốt lời nào khiến Thanh Lệ Hoa cũng lo lắng. Đứa con này kể từ sau khi lên trung học năm thứ nhất rất ít trước mặt bà khóc như vậy. Thứ nhất là bởi vì vợ chồng bọn họ bận rộn công việc, có nhiều thời gian chú ý, quan tâm ; thứ hai Ngưng Lộ bất kể học tập hay cuộc sống vẫn luôn rất ít để cho bọn họ quan tâm, cho nên tình cảm giữa mẹ con từ từ phai nhạt. Nhưng hôm nay, con lại như là chịu đựng tất cả uất ức nhào vào trong ngực bà. Điều này tại sao làm cho bà lo lắng?

      "Mẹ. . . . . . Con. . . . . ." Ngưng Lộ nức nở nghẹn ngào ra lý do. cũng biết vì sao, chính là rất muốn rơi lệ.

      "Có phải các con cãi nhau hay ? Hay là. . . . . ." Thanh Lệ Hoa cẩn thận hỏi. Nhưng mà buổi sáng chồng cho bà biết Sở Mạnh gọi điện thoại tới đây muốn đưa Ngưng Lộ đến, còn khẩu khí trong điện thoại nó có chỗ nào đúng đó?

      " phải vậy, mẹ. phải, con cũng biết tại sao, có Bảo Bảo về sau đặc biệt dễ dàng khóc!" Đưa tay mảnh khảnh ra lau những giọt nước mặt, Ngưng Lộ giọng .

      "Con ngốc! Có phải bỏ được Sở Mạnh hay ?" Thanh Lệ Hoa cười đưa tay vỗ vỗ lưng con . là nhanh, cái đứa con đó luôn làm nũng xung quanh gối bà trưởng thành rồi, hơn nữa lập tức cũng phải làm mẹ. Những năm này, vợ chồng hai người bọn họ coi thường con quá lâu, lâu đến trong trí nhớ của bà chỉ là cột tóc cao thắt bím đuôi ngựa xinh đẹp nơ con bướm, mang chiếc cặp sách từ xe chạy xuống, trong trẻo gọi: Mẹ, con trở về!

      " phải vậy, mẹ. Chúng ta vào." Ngưng Lộ ngượng ngùng từ mẹ trong ngực thoát ra, tự nhiên lôi kéo tay mẹ cùng nhau vào.

      "Ba con đợi lâu rồi!" Thanh Lệ Hoa nắm tay bé mềm mại của con , trong lòng lại lần nữa cảm thán! Ngày vội vội vàng vàng trôi qua cũng hai mươi năm rồi.

      "Ba tại sao trở về sớm như vậy?" Ngưng Lộ có chút thể tin được.

      "Bởi vì con về! Ông ấy cũng nhớ con của mình rồi, còn có cháu ngoại tương lai nữa!" chuyến trở lại từ Quỷ Môn Quan, Quan Minh Quyền tựa hồ nhìn thấu rất nhiều thứ.

      "Mẹ, còn biết là nam hay nữ nữa mà!"

      "Hôm nay bác sĩ sao?" Mặc dù bệnh viện quy định cho phép hỏi giới tính thai nhi, nhưng mà người muốn biết tất có biện pháp.

      "Con muốn biết sớm như vậy! Giữ đến phút cuối cùng công bố !" ra hôm nay Bác sĩ Tống muốn cho biết, nhưng cự tuyệt. muốn cho chính mình là chút hồi hộp nho , bất kể nó là nam là nữ, cũng quản ba của nó đáng ghét cỡ nào, nó vẫn là con của Quan Ngưng Lộ .

      "Tốt lắm, tốt lắm. Con vui vẻ là tốt rồi!" Thanh Lệ Hoa vỗ vỗ bả vai con .

      ********

      "Tốt lắm, chuyện này trước hết như vậy ! cần tranh cãi nữa." Sở Mạnh lấy mắt kiếng xuống, vuốt vuốt huyệt Thái Dương có chút nở. Tối hôm qua ngủ được ngon giấc cộng thêm buổi sáng thức dậy sớm rồi lại lập tức đến công ty, sau lại tập trung tinh thần bận rộn vào công việc khiến xem ra có chút mệt mỏi.

      Phụ nữ là phiền toái! Dù sao đều là công việc, người nào làm có cái gì khác nhau sao? Sở Mạnh nặng nề thở ra hơi, ngước mắt nhìn hai người phụ nữ trước mặt mắt to trừng mắt . trong trợ thủ đắc lực nhất của , mới vừa lấy được đơn đặt hàng của tập đoàn nước Pháp K & P Ngũ Thiên Nghiên, cũng giống vậy có năng lực xuất sắc vẫn là em họ Tiêu Diệc San. Cũng biết hai người phụ nữ này có phải quá xung khắc hay , hôm nay lần đầu tiên gặp mặt lại nóng nảy như thế. xưng mình vừa trở về cần nghỉ ngơi muốn đón thêm công tác, lại kiên quyết chỉ định phải nhận. Làm ông chủ như Sở Mạnh cảm thấy giải thích được.

      " phải được xưng là công thần bậc nhất ở Sở Thành sao? Chẳng lẽ là hữu danh vô thực mà thôi? Cho nên dám nhận cái hóa đơn này?" Tiêu Diệc San cố ý khích Ngũ Thiên Nghiên. Hai người phụ nữ thân cao sai biệt lắm, cố chấp giống nhau, cao ngạo giống nhau. Duy chỉ khác là trong mắt Ngũ Thiên Nghiên tản mát ra chính là hơi thở trong trẻo lạnh lùng, mà Tiêu Diệc San cũng là đối với người, đối với chuyện luôn kiên quyết.

      " cần khích tôi, chiêu này vô dụng. vẫn là nên suy nghĩ chút tìm ai tới tiếp nhận ! Sở tổng giám đốc, nếu như có chuyện khác tôi ra ngoài trước." Ngũ Thiên Nghiên cũng thua ấy, nếu như là những người khác đồng ý, nhưng là Tiêu Diệc San này lại được. có nguyên nhân, nhìn lần đầu ta khó chịu, cho nên muốn đón lấy làm nửa công việc.

      "Diệc San, em ra ngoài trước. Thiên Nghiên, ở lại." Sở Mạnh tỉnh táo mở miệng.

      "Ngũ tiểu thư, tôi trước. Có cái gì hiểu có thể gọi tôi. Tạm biệt!" Tiêu Diệc San thả túi tài liệu nặng nề trong tay xuống, hướng Ngũ Thiên Nghiên cười đắc ý, lắc mông ra ngoài. cũng biết, ra Sở Mạnh là nghiêng về ! Ngũ Thiên Nghiên người phụ nữ kia có năng lực thế nào? Ít nhất Sở Mạnh còn có thể nhớ tới quan hệ em họ bọn họ mà giúp đỡ ! Ha ha! Lần sau chờ trở lại, chính là thời điểm tiếp thu thành quả rồi !

      "Sở Mạnh, có ý tứ gì?" Cho đến khi người phụ nữ kia đóng cửa lại sau đó, Ngũ Thiên Nghiên mới tức giận đằng đằng hướng về phía Sở Mạnh hô to, cả người cũng kìm nén lại, dùng cặp mắt bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt bàn làm việc. Nhìn Ngũ nữ vương tái thế, tại ai là chủ cũng biết.

      "Thiên Nghiên, cần kêu lớn tiếng như vậy, tôi nghe được!" Sở Mạnh tay viết ký tên chỉ chỉ túi tài liệu.

      "Tại sao muốn tôi nhận? phải là cùng cái Tiêu tiểu thư đó có quan hệ mờ ám chứ?" Ngũ Thiên Nghiên mới vừa trở lại công ty liền nghe được tin đồn, cùng tổng giám đốc từ nước ngoài trở về có Tiêu tiểu thư, thường cũng có việc gì cũng chạy vào phòng làm việc tổng giám đốc, còn có người nhìn thấy bọn họ tay trong tay cùng nhau thang máy, thậm chí bọn họ ra là cùng nhau lớn lên từ , chẳng qua là phía sau biết vì sao bỗng nhiên xuất tổng giám đốc phu nhân hoành đao đoạt ái mất, bởi vì có người nghe được Tiêu tiểu thư gọi tổng giám đốc: Mạnh. Nghe thế đều làm cảm thấy ghê tởm, nhưng mà tin Sở Mạnh là người công tư bất phân, nếu là vậy, ban đầu cũng khổ sở thầm mến . Huống chi cái lời đồn đãi gì thanh mai trúc mã kia càng thêm đúng rồi, bọn họ là bạn học kiêm đồng nghiệp nhiều năm như vậy, biết căn bản có loại chuyện đó.

      “Thiên Nghiên, lúc nào cũng Bát Quái như vậy hả ?" Sở Mạnh tiến lên nhận ánh mắt tìm kiếm của .

      " phải là tôi Bát Quái, mà là cử chỉ của là quá bình thường rồi! bình thường đến làm cho người ta thể hoài nghi! Có điều, muốn phủ nhận cũng sao, dù sao cái hóa đơn này tôi nhận! tìm người khác !" Ngũ Thiên Nghiên thu hồi tay ưu nhã xoay người. Quản ai, tìm ai làm gì, tìm người khác ! cần nghỉ phép!

      "Thiên Nghiên, mới vừa rồi LOS tiên sinh có gọi cho tôi." Lúc tay của nắm lấy cái tay cầm cửa Sở Mạnh để nghe được thanh . biết nghe thế cái tin tức đó có thể thay đổi chủ ý hay đây? Quả nhiên, dùng đúng phương pháp rồi.

      " cái gì? Cái tên giặc tây đó! có bán đứng tôi chứ?" Ngũ Thiên Nghiên vừa nghe đến cái tên đó trong lòng sợ hãi. Mẹ nó, vất vả thoát khỏi ta trở về nước, ta thế nào còn hồn bất tán đuổi theo thả? lại làm cái gì, bất quá là lừa gạt ta ký hiệp ước mà thôi rồi, có lỗi sao? Là chính bản thân muốn ký, lại cầm dao kề cổ ta.

      " ta ngồi chuyến bay ngày kia tới đây." Sở Mạnh cầm lên phần văn kiện khác bàn tiếp tục phê duyệt, xong chút để ý.

      "Sở Mạnh, điên rồi! Cái hóa đơn này tôi nhận rồi, nhưng phải giúp ta ngăn ta, thể để cho ta tìm được tôi!" Ngũ Thiên Nghiên hận hận cầm lên bàn tư liệu túi. Người xui xẻo là chuyện gì cũng đụng phải . Muốn cái tên Dương Quỷ Tử đó tìm được , cũng chỉ có Sở Mạnh làm được, bởi vì cùng Tống Tử Tự là cùng phe. Mẹ nó, là kết giao bạn bè cẩu thả!

      "Thiên Nghiên, thông minh như vậy nên biết phải làm sao chứ!" Ý tứ của đơn thuần phải đón lấy khối xương cứng này, còn phải nuốt xuống. Cái Hoành Cơ đó tương đối có bối cảnh, bao nhiêu người muốn giành miếng mồi này? Mà Hoành Cơ tại sao nhìn trúng công ty mới vừa thành lập lâu của bọn họ? Nhưng Sở Mạnh nếu như muốn sản nghiệp bất động sản mở rộng nhất định phải có vụ làm ăn này. Cho nên cũng biết này chuyện này quan trọng. Chỉ là nghĩ đến Tiêu Diệc San làm nửa chuyện cũng rất khó chịu mà thôi, mặc dù bị lấy lại, nhưng mà sổ ghi chép công lao bên còn phải nhớ phần, nhiều quá công bằng! chỉ là góp nhặt cái tài liệu mà thôi, người thực ra chiến trường của là Ngũ Thiên Nghiên!

      "Sở tổng giám đốc, chỉ mong cầu của tôi cũng có thể làm được! Tôi nghiên cứu hồ sơ!" Lần này Ngũ Thiên Nghiên cũng ra ngoài quay đầu lại.

      Sở Mạnh để cây viết trong tay xuống, cầm điếu thuốc đốt. Trong khoảng thời gian này, số lần hút thuốc lá càng ngày càng ít, chủ yếu là bởi vì sợ chịu nổi. Nhưng mà, bây giờ cần điếu thuốc để thanh tĩnh đầu óc mình chút.

      Chỉ cần rảnh rỗi, đầu óc của tự động ra khuôn mặt ngấn lệ của . biết tại như thế nào? Về đến nhà có vui vẻ chút hay ? ra chỉ cần xuất ở trước mặt , đều là vui vẻ ? Nhưng đây là chuyện làm được. Tuyệt đối thể nào! Cho đến điếu thuốc làm nóng đầu ngón tay, Sở Mạnh mới phát ra mình ngẩn người! May là mới vừa rồi có nhìn người đến, nếu muốn hù chết người . Thời gian của quý giá như thế lại dùng để ngẩn người? Vẫn là vùi đầu vào trong công việc ! Như vậy cũng suy nghĩ lung tung.
      tutu, OrchidsPhamthaominh91 thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 68: Người Đàn Ông Thỏa Hiệp

      Phần 4




      Cho đến khi điện thoại nội bộ bàn vang lên truyền đến thanh quen thuộc của Phương thư kí: "Tổng giám đốc, nếu như có chuyện gì tôi tan việc trước!", Sở Mạnh mới buông con chuột máy tính trong tay ra, vừa nhìn thời gian màn hình đến gần 7 giờ rồi. trách được! Thư kí Phương luôn luôn có trách nhiệm, trước khi tan sở cũng hỏi thăm còn có chuyện muốn giao phó , xem ra hôm nay trì hoãn thời điểm nhân viên tan việc rồi. Vốn dĩ chỉ là xem biên bản hội nghị chi nhánh công ty chút, kết quả vừa nhìn cũng bỏ lỡ lúc tan việc.

      Nhưng là cũng vội rời phòng làm việc, mà là tới cửa sổ sát đất nhìn sắc trời dần dần tối xuống, ánh sáng lung linh của đèn nê ông sáng lên khắp thành phố, trong vạn ngôi nhà sáng đèn đó, có hay chiếc vì mà sáng? Khi nào bắt đầu có cái loại ý tưởng để cho phỉ nhổ tới cực điểm đó?

      Trong sương khói lượn lờ lên cao, gương mặt của trầm tĩnh như pho tượng.

      Thời gian này, ăn cơm chứ? Tàn thuốc trong tay run lên, Sở Mạnh mặc cho bóng tối từ từ hòa tan mình, chỉ có ánh lửa lúc sáng lúc tối làm cho người ta biết bây giờ trong phòng làm việc tối đen như mực của tổng giám đốc còn có người ở.

      Nhắm mắt lại, cười, khóc, giận, buồn như là ở mọi nơi chui vào đầu óc của , xoáy sâu nơi đáy lòng của . . . . . . Khiến cho mỗi lần nghĩ tới cũng có cảm giác chua xót. Chuyện này chỉ quấy nhiễu nghiêm trọng đến tâm tình của mà còn quấy nhiễu đến năng lực tư duy bình thường của . thể mặc cho nó phát triển thêm nữa, tình độc là phải mất mạng!

      Mẹ của phải cũng như vậy sao? Ở độ tuổi tươi đẹp như đóa hoa đó mất . thể vào vết xe đổ đó, thể! Bởi vì tình cảm đơn phương vĩnh viễn là hèn mọn nhất! Mà muốn làm như vậy! Nhưng lấy lại còn kịp sao? Còn kịp sao?

      Có phải hay , bất kể tôi làm sao cũng chạm đến tim của em phải ? Ban đầu cố chấp cho là mình nhất định có biện pháp lấy được người của cũng lấy được lòng của , tại sao lại bắt đầu dao động đây? Vẫn là trả giá quá ít sao? Nhưng mà người đàn ông còn phải người phụ nữ như thế nào đây? có có người khác nên biết! Cũng đồng ý lấy chuyện riêng tư như vậy hỏi người khác, chỉ làm trò cười cho thiên hạ thôi!

      Nhưng muốn buông tay thể làm được! Nếu cách nào buông tay, vậy tiếp tục như vậy xuống ! lấy phương thức của để đến ! Bất kể là người hay là tâm.

      Rốt cuộc để ý đến suy nghĩ của mình, Sở Mạnh kéo rèm cửa sổ lên, ở trong bóng tối nhàng cầm chìa khóa xe đặt bàn lên rời . Đến thời gian đón về nhà rồi.

      ******

      Tối nay Quan gia cực kỳ náo nhiệt.

      Hai vợ chồng Quan Minh Quyền bởi vì muốn đền bù nhiều năm qua quan tâm sơ sài đối với con như vậy, mực đùa vui vẻ với . Ngưng Lộ quả cũng vui vẻ, bởi vì hôm nay cuối cùng cũng kéo gần lại khoảng cách lạnh nhạt với ba mẹ kia, trở về cuộc sống gia đình vẫn mong muốn. Mặc dù là tới hơi trễ, nhưng phải tới rồi sao?

      Sau khi bữa ăn tối náo nhiệt kết thúc, ba người lại đến phòng khách tiếp tục tán gẫu, từ Ngưng Lộ khóc hu hu khi chào đời đến hàn huyên tới đứa bé trong bụng . Ngưng Lộ cười nhận lấy nước trái cây mẹ đưa tới nhưng có uống, mà là liếc mắt nhìn điện thoại đặt ở bàn trà, ta phải muốn tới đón sao? tại cũng sắp chín giờ còn thấy điện thoại? Có phải tới được hay ?

      "Ngưng Lộ, vội vội, vẫn chưa tới chín giờ mà! Có phải hay nhớ con rể rồi hả ?" Hành động của con dĩ nhiên thể gạt được cái người làm mẹ này. Đàm Lệ Hoa cười hỏi. Xem ra con nhà bọn họ là tìm đối tượng tốt! Chẳng qua là, ban đầu tại sao bọn họ làm cha mẹ chút cũng nhận thấy được bọn họ lúc nào gặp gỡ? Cuộc sống con luôn luôn đơn thuần, mỗi ngày đều là đúng giờ học về nhà, nhiều nhất Chủ nhật đến thư viện mà thôi, huống chi những thứ tiệc rượu ở xã hội thượng lưu kia, mỗi lần nó đều muốn , chỉ ở nhà mình đọc sách. Mà Sở Mạnh so nó lớn hơn, hơn nữa sớm tiếp nhận công việc Sở Thành, cuộc sống của bọn họ căn bản có nơi hay xuất cùng nhau, ở đâu ra cơ hội biết đây? Điểm này vợ chồng Quan Minh Quyền vẫn luôn nghi hoặc trong lòng, nhưng mà con vẫn muốn theo chân bọn họ , bọn họ cũng ép ra được. Có điều, nhìn dáng dấp này, Sở Mạnh ít nhất đối với nó cũng tệ lắm! bằng dịp hôm nay dò xét chút?

      "Mẹ, phải vậy." Ngưng Lộ lập tức thu hồi tầm mắt, sợ cha mẹ hỏi nữa , lại cách nào trả lời vấn đề này. làm sao có thể nhớ ? Chẳng qua là nếu qua đến đón , vậy hẳn là tới. Nhưng nghĩ đến lần trước tới đón chính là đợi chỗ rất xa bên ngoài, biết hôm nay có muốn vào hay ? Bọn họ kết hôn lâu như vậy, cũng tới nhà bọn họ, cũng có chút gì đúng, sợ cha mẹ lại muốn chuyện này rồi. Nhưng mà, rốt cuộc đối với cha mẹ mình là cái kiểu thái độ gì đây? Ngưng Lộ lại nghĩ tới lần trước ở bệnh viện cái ngày bọn họ đăng kí kia, còn dùng "Quan tiên sinh, Quan phu nhân" gọi cha mẹ của mình, biết trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Ai! Vấn đề đáng ghét!!!

      "Con ngốc, còn thừa nhận sao? Sau khi ăn cơm xong cũng biết con nhìn bao nhiêu lần cái điện thoại di động đó rồi hả ? Nhớ nó có thể cho gọi cho nó mà!" Đàm Lệ Hoa cho là con mình chẳng qua xấu hổ mà thôi. Mặc dù kết hôn nhưng dù sao tuổi vẫn còn .

      "Tân hôn mà, khó tránh khỏi!" Quan Minh Quyền cũng để ý.

      "Ba, làm sao ba cũng như vậy!" Có ba mẹ có thể làm nũng vẫn là rất tốt . Đổi lại là trước kia, Ngưng Lộ đoán chừng là sau khi cơm nước xong lại trở về phòng nghỉ ngơi sớm, mà ba có lẽ vẫn chưa về, mẹ phải tham gia đống tiệc tùng phu nhân, tiểu thư kia. Nào có ở để ý ?

      "Ngưng Lộ, len lén cho mẹ, con với Sở Mạnh quen biết như thế nào?" Đàm Lệ Hoa cảm thấy đây là cơ hội tốt nhất hỏi thăm.

      "Mẹ, chúng con. . . . . ." Ngưng Lộ cắn khóe miệng, mẹ sao còn buông tha cái vấn đề này? sao là bởi vì chuyện công xưởng của ba sao? thể! có thể Sở Mạnh cưới có lẽ chỉ là vì trả thù em trai sao? Càng thêm thể! Nhưng là phải dùng cái gì trả lời mới quá miễn cưỡng đây?

      "Con muốn coi như xong! Có cái gì đáng truy cứu hay sao?" Quan Minh Quyền thấy mặt Ngưng Lộ tựa hồ có khó có thể ra nguyên nhân, cho nên ông nghĩ chận lại miệng vợ mình mới được. ra ông cũng muốn biết , vì hôn nhân tới quá nhanh cũng quá trùng hợp, làm cho người ta thể nghĩ đến con có phải bởi vì trong nhà chợt xảy ra chuyện mà bị quấn vào trong cuộc hôn nhân này hay , mà Sở Mạnh là người chủ đạo kiện, nhanh chóng khôi phục xưởng gia công, đơn đặt hàng cũng tăng lên, thu lại được số tiền lớn để cải cách công việc, sau đó chính là ngựa ngừng vó vội vàng kết hôn. Ban đầu ông là bởi vì chuyện xảy ra quá chợt, cộng thêm công xưởng phải mở rộng sản xuất gấp bội khiến cho ông vui vẻ đến quên mất truy cứu nguyên nhân. Nhưng bây giờ mọi chuyện lắng xuống mới phát , ra chuyện rất kỳ hoặc, chủ yếu nhất là Sở Mạnh nếu quả con mình như lời , tại sao cho tới bây giờ cũng có theo trở lại Quan gia? Dù là công việc bận rộn nữa, ông nghĩ, làm con rể nên phải đến nhà thăm hỏi ba mẹ vợ chút chứ? Nhưng mà, con muốn bọn họ có thể như thế nào đây?

      "Ngưng Lộ. . . . . ." Đàm Lệ Hoa muốn lại thôi.

      Lúc này, điện thoại bàn vừa đúng vang lên, thanh đơn giản mà sâu lắng này nhanh chóng đánh vỡ thời khắc khó chịu này.

      "Mẹ, Sở Mạnh gọi điện đến." Cú điện thoại này luôn luôn chỉ có gọi, hơn nữa vào lúc này, cần nhìn cũng biết là rồi. Ngưng Lộ lấy qua di động.

      "Nhận !" Quan Minh Quyền thấy con cầm điện thoại vừa nhìn bọn họ lên tiếng thúc giục.

      "Alo!" Sau khi điện thoại thông máy, bên kia trở nên im lặng, Ngưng Lộ sợ hãi ra tiếng.

      " ở trước cửa nhà em." Bên kia rốt cuộc truyền đến thanh trầm thấp của , gần đến mức có thể nghe được tiếng hít thở.

      "Em. . . . . ." Ngưng Lộ muốn lập tức ra ngoài, lại chợt bị mẹ kéo, ra dấu tay muốn vào, Quan Minh Quyền cũng là gật đầu đồng ý. đến cửa nhà tại sao có thể vào?

      "Ngưng Lộ, sao vậy?" Sở Mạnh ở trong điện thoại có nghe được đáp lại, cho là xảy ra chuyện gì.

      "Em ra ngoài!" Ngưng Lộ vội vã cúp máy.

      "Ngưng Lộ, cho nó vào ngồi chút." Đàm Lệ Hoa lần nữa giao phó.

      "Mẹ, con ra ngoài với ấy." Ánh mắt tha thiết của cha mẹ, Ngưng Lộ cách nào cự tuyệt, nếu như mực cự tuyệt chỉ làm ba mẹ thêm hoài nghi mà thôi. Chắc ngày như thế.

      Sở Mạnh nhìn điện thoại bị cúp, gương mặt thể tin. lại dám cứ như vậy cúp? Ném điện thoại di động xuống dưới xe, cửa xe mới đóng, cái bóng dáng quấy nhiễu ngày đó đẩy cửa ra khoan thai mà .

      "Túi xách đâu rồi, quên cầm sao?" Thấy , cơn giận lớn hơn nữa cũng đè lại. Sở Mạnh tới bên người , thói quen vuốt tóc dài trán .

      " phải vậy. . . . . . là . . . . ." Ngưng Lộ ngửa đầu nhìn , tâm tình hình như cũng tệ lắm, vậy hẳn là đáp ứng thỉnh cầu của chứ? Chẳng qua là, cặp mắt sâu kia thời điểm nhìn khiến toàn thân được tự nhiên.

      "Là cái gì?" Sở Mạnh cúi đầu để cho phải khổ cực ngẩng đầu nữa.

      "Ba mẹ muốn vào ngồi chút, có thể ?" Nuốt nước miếng cái Ngưng Lộ vẫn là ra. đáp ứng ?

      hi vọng vào sao? Đôi tay Sở Mạnh đỡ ở vai . Nếu như ra hi vọng làm thế, nhất định làm. Nhưng là, sao? ? Ngưng Lộ, em nguyện ý với sao?

      "Có thể ? Chỉ là chút mà thôi." Ngưng Lộ rũ mắt xuống, thanh càng ngày càng thấp. Ai, vẫn nhìn như vậy là có ý tứ gì?

      " cho biết, em hi vọng vào ?" cái tay nâng cằm của lên, trong đôi mắt to long lanh nước chưa bao giờ tồn tại chờ đợi, giống như ngôi sao xinh đẹp nhất trong đêm tối, chỉ cần đáp án của là khẳng định, nhất định làm được.

      "Hi vọng." Cuối cùng vẫn là chống đỡ được , Ngưng Lộ thua trận.

      "Được, chúng ta vào." Lần đầu tiên, cam tâm tình nguyện làm chuyện như vậy.

      ******

      "Sở Mạnh."

      Thấy Sở Mạnh, mặt Quan Minh Quyền vui mừng cùng thân thiện."Con có thể tới đây, là quá tốt."

      "Đúng vậy a, ngồi chút rồi về nữa." Đàm Lệ Hoa cũng tới đây bắt chuyện. Đây chính là lần đầu tiên con rể tới cửa, chẳng qua là bọn họ giống như cũng có cái gì để chuẩn bị.

      dùng cái kiểu thái độ gì đối với ba mẹ đây? Tay Ngưng Lộ đặt ở bên hông chợt nắm lại. khẩn trương, lo lắng, có như lần trước gọi ba mẹ là "Quan tiên sinh, Quan phu nhân" như vậy hay ? Bàn tay ấm áp kịp thời nắm tay bé phát run của gọi: "Ba, mẹ."

      Từ "Ba, mẹ" trong miệng trôi chảy như vậy ngừng khiến Ngưng Lộ ngây dại, ngay cả vợ chồng Quan Minh Quyền cũng sợ hãi. Đây là sáng nay ở trong điện thoại còn lạnh nhạt được mở miệng liền tự báo tính danh, sau đó con đại khái mấy giờ đến Sở Mạnh sao?

      "Tốt lắm, thân thể của em thể đứng lâu, chúng ta ngồi cái rồi trở về , em thể ngủ quá muộn được." Nét cười nhàn nhạt lên mặt Sở Mạnh, mà Ngưng Lộ trừ sững sờ để mặc lôi kéo ngồi vào ghế sa lon ra, cái gì cũng thể , thể làm. Tối nay vui mừng là quá nhiều rồi! nghĩ tới sảng khoái đáp ứng cùng vào như vậy, càng có nghĩ tới có thái độ lễ độ như vậy đối ba mẹ .

      Chương 68: Người Đàn Ông Thỏa Hiệp

      Phần 5


      "Tốt lắm, thân thể của em thể đứng lâu, chúng ta ngồi cái rồi trở về , em thể ngủ quá muộn được." Nét cười nhàn nhạt lên mặt Sở Mạnh, mà Ngưng Lộ trừ sững sờ để mặc lôi kéo ngồi vào ghế sa lon ra, cái gì cũng thể , thể làm. Tối nay vui mừng là quá nhiều rồi! nghĩ tới sảng khoái đáp ứng cùng vào như vậy, càng có nghĩ tới có thái độ lễ độ như vậy đối ba mẹ .

      "Lại đây Sở Mạnh. Trà Bích Loa Xuân thượng hạng, đây là người bạn ta mang về từ Thái Hồ. Thử chút ." Mới vừa rồi lúc Ngưng Lộ ra cửa, Quan Minh Quyền liền lấy lá trà bảo bối của mình mở ra.

      Trà Bích Lục, nước trà Bích Lục trong suốt như những đám mây cuồn cuộn, hơi nước mờ mịt khiến cho hương trà tỏa bốn phía, mùi thơm ngát lan rộng lòng người.

      Quan Minh Quyền đẩy ly qua cho Sở Mạnh, Sở Mạnh nhận lấy liên tục vài hớp rồi : "Trà ngon, rất tươi và dễ chịu." nghĩ tới Quan Minh Quyền tính tình dã tâm trời sanh lại thích loại trà Bích Loa Xuân hương thơm thanh nhã, dịu cùng cảm giác sâu xa này.

      "Xem ra con rể đối với trà cũng rất có nghiên cứu." Quan Minh Quyền cười cũng tự rót chén cho mình. Ông cho là người tuổi trẻ bây giờ uống trà rất ít rồi. Ít nhất người bận rộn giống như Sở Mạnh cũng có thời gian nhàn rỗi từ từ thưởng thức trà. Mà sau khoảng thời gian liều mạng vì công việc, ông cũng từ từ trở về cuộc sống đạm bạc mỗi ngày.

      "Nghiên cứu ra có, chỉ là cũng có nghe qua mà thôi." Sở Mạnh nhìn về Ngưng Lộ phía bên cạnh vẫn gì , sao câu nào lại đó ôm cái gối đây?

      "Có muốn uống chút hay ?" Nước trà ấm áp đưa tới trước mặt .

      " cần." Ngưng Lộ giương mắt ôm chặt gối ở trong ngực. nhìn ra là loại đàn ông uống trà! Người giống như vậy dường như thích hợp uống cà phê mới đúng. Nhưng mà, hình như ở nhà cũng chưa từng gặp qua cà phê! Nhắc tới cũng xấu hổ, đối với lại hiểu bao nhiêu đây? có, trước khi kết hôn chỉ biết là trai Sở Khương, là tổng giám đốc Sở Thành. Sau khi kết hôn lại biết thêm là người đàn ông ngang ngược, chuyên chế hơn kém. Hơn nữa cần hiểu phải sao?

      "Sở Mạnh, Ngưng Lộ có em bé, thích hợp uống trà." Đàm Lệ Hoa cười nhìn đôi vợ chồng giống như là giận dỗi. là cha mẹ vợ nhìn con rể, càng xem càng hài lòng. Vốn là trong lòng còn có nghi ngờ tại cũng được xua tan, mà quan tâm bọn họ quen biết nhau như thế nào làm gì, chỉ cần nó đối với con tốt là được.

      "Vậy thôi. Có phải mệt hay ?" Sở Mạnh vuốt mái tóc dài của , dịu dàng hỏi.

      " phải." Ngưng Lộ tức giận đẩy tay ra, ta tại sao ở trước mặt ba mẹ làm hành động thân thiết như vậy đây? Điều này làm cho cảm thấy cực kỳ lúng túng.

      "Ngưng Lộ, tại sao có thể lễ phép như thế? Sở Mạnh là quan tâm con." Quan Minh Quyền nhịn được lên tiếng con mình.

      "Đúng vậy! Đứa này hiểu chuyện." Đàm Lệ Hoa cũng phụ họa theo.

      " sao, con quen rồi!" Sở Mạnh để cái ly trong tay xuống cưng chìu .

      Có phải muốn diễn như hay ? Ngưng Lộ dùng khóe mắt len lén đánh giá gò má của , thình lình quay đầu lại bắt được ánh mắt dò xét của . Khuôn mặt lập tức trở nên đỏ ửng, Quan Ngưng Lộ, mày điên rồi! điên rồi! Chỉ vì nhìn ta mà đỏ mặt.

      "Hahaha ... " Vợ chồng Quan Minh Quyền nhìn nhau cười tiếng, lần này cuối cùng cũng yên tâm.

      "Đúng rồi, thiết bị mới của công xưởng nhôm nay được vận chuyển về Đức, bước kế tiếp cài đặt sử dụng phải khổ cực ba chút." Sở Mạnh trêu chọc Ngưng Lộ nữa, với Quan Minh Quyền.

      "Sở Mạnh, về chuyện của công xưởng, ta muốn thỉnh giáo chút." đến chuyện công, Quan Minh Quyền hứng thú càng tăng.

      "Ba, có chuyện gì cứ . cần quá khách khí." Sở Mạnh để ý giãy giụa kéo tay bé của , cái tay khác cầm ly trà tinh tế, ngón tay cái nhàng vuốt mép chén, ánh mắt yên lặng nhìn kia chất lỏng màu xanh thanh tân đạm nhã kia. luôn luôn thích làm người công tư bất phân, nhưng mà hôm nay vì , nguyện ý cực kỳ lần thứ nhất! Chỉ mong có thể vui vẻ.

      Vốn đề tài này đảo mắt liền ném vào chuyện công, khiến hai người phụ nữ bên cạnh cách nào chen vào . Đàm Lệ Hoa đến phòng bếp giúp Ngưng Lộ lấy ly sữa tươi nóng ra ngoài, thấy đầu dựa cánh tay Sở Mạnh ngủ thiếp , nhìn đồng hồ tường tới 10 giờ rưỡi rồi, mà chồng bà còn giống như ý do vị tẫn, mãi chưa xong. Sở Mạnh về mặt làm ăn, quan niệm cùng cách nhìn quả làm cho ông giật mình cũng cảm thấy rất hứng thú, trách được tuổi còn trẻ mà có thể mình nắm trong tay Sở Thành.

      "Được rồi, về sau có cơ hội tán gẫu tiếp ! Ông xem, con đều ngủ gật rồi!" Đàm Lệ Hoa chọt cánh tay Quan Minh Quyền, ý bảo ông dừng lại.

      "Ha ha, đúng là trễ rồi. Nếu , tối nay ngủ ở đây buổi tối?" Quan Minh Quyền đề nghị, có điều, nghĩ lại giống như tốt lắm, ngượng ngùng cười cười: "Nhưng mà về nhà cũng gần."

      "Ngưng Lộ, chúng ta về nhà thôi." Sở Mạnh rón rén ôm lấy , kể từ sau khi mang thai, giống như đặc biệt có thể ngủ, có lúc động tác lớn chút cũng tỉnh. Giống như tại ôm lên cao, chẳng qua cũng là ngọ ngậy cái đầu hướng bộ ngực dựa vào mà thôi.

      "Sở Mạnh, có rãnh rỗi trở lại." Vợ chồng Quan Minh Quyền đưa bọn họ đến cửa thân thiện .

      "Con thường đưa Ngưng Lộ trở về." Nếu như muốn như vậy.

      "Đúng rồi, gần đây nội bộ Thế Thành có phân tranh, nếu như nắm giữ cổ phần tốt nhất có thể mau bán sạch ." Giống như là chợt nghĩ đến cái gì, Sở Mạnh dừng bước lại hướng về phía Quan Minh Quyền . Lần trước, cậu Ngưng Lộ từng đến cửa công ty của chờ tan việc, nhờ cố vấn đầu tư cổ phiếu nào cho tốt, nhớ đến lúc ấy Đàm Chí Hoa mua Thế Thành. Lúc ấy mặc dù có cho ông ta cái đề nghị gì, có điều chuyện này để cho A Chính giúp đỡ lưu ý Thế Thành có cái biến động thông báo .

      "Chí Hoa lại mua cổ phiếu?" Quan Minh Quyền lập tức hiểu được, quay đầu lại vui với Đàm Lệ Hoa. Đàm Chí Hoa cái gì cũng tốt, nếu có kiên nhẫn làm việc làm việc đến nơi đến chốn, cả ngày lẫn đêm đều nghĩ tới đầu cơ trục lợi, dạy dỗ lần trước còn dám làm loạn? là, tiền bạc đó cần phải cũng biết là từ đâu tới rồi, Đàm Lệ Hoa luôn luôn cưỡng được lời van nài của em trai.

      "Chúng con về trước!" Sở Mạnh xong sãi bước về phía xe. Nên rồi, phải sao? Về phần người khác có nghe ý kiến của hay , vậy phải là vấn đề của rồi.


      ~~~~~ HẾT CHƯƠNG 68 ~~~~~

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :