1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chiếm đoạt em dâu - Thịnh Hạ Thái Vi (88 chương +7 pn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      chương 59: NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÓ CHỊU



      "Em , vậy tôi ." Sở Mạnh vậy mà cũng quay đầu lại, cứ như vậy mà ra ngoài.

      Cặp mắt bốc lửa liếc nhìn cảnh vật phía ngoài, lại là đường về nhà. Mẹ nó, về nhà làm gì? Người phụ nữ kia còn cùng nam nhân khác ở vui vẻ ăn cơm ! Mà tại sao trước? Vừa nghĩ tới mình bị coi thường như vậy, sở mạnh càng thêm giận.

      Phương Ngải Trân nghĩ tới Sở Mạnh tìm đến lúc này, hơn nữa vừa vào cửa lời nào liền trực tiếp ném giường, hơn nữa bắt đầu cởi trang phục của mình.

      Bất quá, thích cùng ở chung chỗ, giường dũng mãnh làm cho có được thỏa mãn, có rất ít đàn ông giống có thể để cho thỏa mãn như vậy . Cho nên bất kể hôm nay tại sao phải tìm đến , đều tận tình hưởng thụ bữa tiệc thân thể sắp tới.

      "Chẳng lẽ là vợ kia có cách nào thỏa mãn ?"

      Đôi tay Phương Ngải Trân vòng qua cổ của , thích bộ dạng muốn mở mang bờ cõi xâm lược đầy khí thế của , như vậy cũng rất hưng phấn.

      "Được, vậy chúng ta bắt đầu !"

      "Vội vã như vậy sao?"

      "Em muốn cái gì cứ , có thể đem hóa đơn gửi đến công ty tôi."




      Chương 59: NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÓ CHỊU



      "Nhưng mà. . . . . ." Ngưng Lộ biết cáu kỉnh này của từ đâu mà ra. Nhưng là bác sĩ Tống, người ta mới vừa ngồi xuống lại muốn , vậy được sao? Huống hồ bọn họ phải là bạn tốt sao? Tại sao mỗi lần gặp mặt đều giống như nước với lửa thể hòa hợp? Hơn nữa ấy cũng có ăn cái gì, còn luôn chăm sóc .

      "Nhưng mà cái gì? Vậy là em muốn trở về?" Sở Mạnh nhìn dáng vẻ khó xử của , lửa giận trong lòng càng cháy rực hơn. Mẹ kiếp, chẳng lẽ muốn cùng A Tự ăn cơm?

      " phải như vậy, bác sĩ Tống ấy. . . . . ." Ngưng Lộ muốn đứng lên, nhưng khi nhìn Tống tử tự chỉ thấy nhìn bọn họ cười. Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ?

      "Mạnh, làm gì tôi đến cậu lại muốn ? Như vậy là hoan nghênh tôi sao?" Nụ cười châm biếm mặt Tống Tử Tự càng lúc càng . Ha ha, biết rồi, ra là có người trong lòng khó chịu. Có thể nhìn thấy thiệt thòi khi để bạn xonh đẹp sang bên mà đặc biệt đến đây. Cuối cùng cũng có giá trị.

      "Em , vậy tôi ." Sở Mạnh vậy mà cũng quay đầu lại, cứ như vậy mà ra ngoài.

      Ngưng Lộ bị tính cách trẻ con của làm cho sợ ngây người? Người kia là Sở Mạnh sao? Tối nay kích động quá lớn thể chấp nhận ngay lập tức. Nhưng biết tức giận, nhưng tức cái gì đây? Thôi, vẫn là nên theo sau nhìn chút!

      "Tống. . . . . . Em về trước đây, từ từ ăn." Ngưng Lộ đứng dậy ngượng ngùng .

      "Ngưng Lộ, gấp cái gì. Ăn xong lại đưa em về, thế nào? Sợ người đàn ông nhà em tức giận hả?" Tống Tử Tự lôi kéo ngồi xuống lại. Hừ, để cho tức !

      " phải vậy." Bác sĩ Tống sao lại như vậy ! Cái gì gọi là người đàn ông nhà a! Như vậy ngược lại càng thêm xấu hổ.

      " phải là nên ăn cái gì ngon sao, sau đó đưa em trở về trở về. Yên tâm , Mạnh phải là giận em, ngày mai hòa hợp lại thôi." Ha ha, là giận sao?

      "Ừ." có cách nào, tình thế này chỉ chỉ biết cúi đầu.

      Người phụ nữ đáng chết này cùng ra ngoài? Sở Mạnh từ bãi đậu xe lấy xe ra ngoài ở cửa chính nhìn thấy Ngưng Lộ, giận đến muốn nổi điên. Như vậy là thích ăn cơm cùng A Tự? Vậy tối nay những hành động ngu ngốc kia của coi là cái gì? thừa nhận, tối nay muốn lấy lòng để cho vui vẻ, cho nên những chuyện chưa từng làm từ trước đến nay đều nhất nhất làm, chẳng qua hành động của mình cũng có lấy được công nhận của , phải sao? Có lẽ cũng cần làm như vậy, tất cả chẳng qua đều là tự chuốc lấy phiền phức để bị coi thường. Ha ha, bị coi thường. Đúng, chính là bị coi thường!

      Cảm giác này tệ hết biết! Vừa nghĩ tới mình khổ cực buổi tối ngay cả nụ cười của cũng có, lại với A Tự có nhiều quen thuộc cười ngọt đến như vậy. Mẹ kiếp ! Thiếu chút nữa dùng sức đến mức đem tay lái đánh cho tới biến hình, chỉ còn biết trách chất lượng quá tốt.

      Cặp mắt bốc lửa liếc nhìn cảnh vật phía ngoài, lại là đường về nhà. Mẹ nó, về nhà làm gì? Người phụ nữ kia còn cùng người đàn ông khác vui vẻ ăn cơm ! Mà tại sao phải trước? Vừa nghĩ tới mình bị coi thường như vậy, Sở Mạnh càng thêm giận.

      Đúng vậy, giận. Vô cùng tức giận. Mà tại cây đuốc này cần phụ nữ giúp dập tắt. cần vì phụ nữ mà chịu đựng phát tiết dục vọng mạnh mẽ, ngay cả khi người phụ nữ đó là vợ sao? Có lẽ trong cuộc hôn nhân này, ước gì có thể cách xa , căn bản quan tâm ở bên ngoài tìm phụ nữ hay sao ?

      Chuyển tay lái cái, xe liền rẽ qua con đường khác.

      Trong phòng gặp mặt Dạ Mị cao cấp.

      Phương Ngải Trân hề nghĩ tới lúc này Sở Mạnh tìm đến , hơn nữa vừa vào cửa cũng lời nào, trực tiếp ném lên giường, hơn nữa bắt đầu cỡi quần áo của bản thân.

      sai, chính là hoa đán đương gia của Dạ Mị, nhưng bình thường rất ít tiếp khách qua đêm, phải xem trước xem đối tượng, ví dụ như Sở Mạnh chính là ngoại lệ. Trước khi chưa kết hôn, thỉnh thoảng tìm đến , số lần cực ít, nhưng mỗi lần đều có thể làm cho muốn để , nhưng tự biết , đường đường tổng giám đốc Sở thành làm sao coi trọng loại phụ nữ phong trần như ? Có điều, quan tâm. Sở Mạnh luôn luôn hào phóng, nếu có thể kiếm được lợi lại có thể hưởng thụ sao lại làm đây? Nhưng kể từ sau khi kết hôn, chưa hề tới.

      Chẳng qua là, tối nay tại sao lại tới? Nhìn dáng vẻ của , giống như tâm tình phải là tốt. À, phải là rất tệ ! Chẳng lẽ là cùng vợ cãi nhau? Phương Ngải Trân bò dậy, lười biếng nằm ở giường nhìn cỡi quần chính mình. Thân thể của hoàn mỹ giống như Chiến thần dũng cảm nhất trong truyền thuyết Hy Lạp cổ đại, mê hoặc lấy lòng của phụ nữ, chút thịt dư cũng có, nhìn ra là người quanh năm ngồi phòng làm việc. Chỉ là, thích cùng ở chung chỗ, giường dũng mãnh làm cho thỏa mãn, có rất ít đàn ông giống có thể làm cho thỏa mãn được như vậy . Cho nên bất kể hôm nay tại sao phải tìm đến , đều tận tình hưởng thụ bữa tiệc thân thể sắp tới này.

      Người phụ nữ nằm ở giường phong tình vạn chủng, xinh đẹp mà diêm dúa, đôi mắt quyến rũ như sợi tơ, long lanh nước mà quyến rũ . Sở Mạnh bổ nhào thân thể về phía trước, tối nay cần phụ nữ như vậy để dập lửa cho , mà phải người phụ nữ của nhưng lại luôn cự tuyệt kia. Đáng chết, lúc này trong đầu vậy mà lại thoáng qua gương mặt thẹn thùng, e lệ của Quan Ngưng Lộ , nhất định là quá lâu có đàn bà cho nên mới có thể như vậy.

      "Chẳng lẽ là vợ kia có cách nào thỏa mãn ?" Đối với vội vàng cùng nóng nảy, Phương Ngải Trân cười duyên ra tiếng. Ha ha, sao mà giống như rất cần đây? Điều này làm cho thân là phụ nữ vô cùng kiêu hãnh, người đàn ông kết hôn còn tới tìm , chứng minh cái gì đây? Ha ha ha. . . . . .

      "Tối nay, tôi muốn từ trong miệng của em được nghe những lời này." Sở Mạnh tay cợt nhả xé áo ngủ trong suốt của , giọng điệu lạnh lẽo.

      "Được, vậy chúng ta bắt đầu !" cũng muốn , chẳng qua là có chút tò mò thôi ! Đôi tay Phương Ngải Trân vòng qua cổ của , thích bộ dạng muốn mở mang xâm lược bờ cõi đầy khí thế của , như vậy cũng rất hưng phấn.

      "Đồ đâu?" Sở Mạnh thở gấp . cùng phụ nữ “” đều luôn luôn làm các biện pháp dự phòng. Mà xét thân phận Ngải Trân như vậy đương nhiên chỉ chỉ có người đàn ông là , cho nên trong phòng riêng ở hộp đêm cũng chuẩn bị áo mưa an toàn. Đây cũng là cách trước kia của Sở Mạnh dùng để phát tiết tinh lực dư thừa, đụng tới trong sạch, vì như vậy rất phiền phức.

      "Vội vã như vậy sao?" Phương Ngải Trân duỗi tay hướng về phía tủ đầu giường.

      Mắt thấy cuộc bão tố sắp đến, thời điểm Sở Mạnh trước cửa chợt rút người ra. Mẹ kiếp, phải là ấy, phải là ấy!!! Khuôn mặt xinh đẹp này phải là người phụ nữ làm nghĩ đến mà toàn thân phát đau, cho nên, mang theo dục vọng tràn đầy mà rút người ra.

      "Sở Mạnh?" chiếm được thỏa mãn, mặt Phương Ngải Trân thể tin nhìn chằm chằm người đàn ông đem quần áo đất từng cái từng cái mặc lại. ràng là rất kích động, thế nhưng có thể rút người ra ở lúc này sao? Vậy bị khơi lên lửa dục làm sao bây giờ?

      "Em muốn cái gì cứ , có thể đem hóa đơn gửi đến công ty tôi." Sở Mạnh buộc lại cà vạt, lúc cầm lên áo khoác lên thanh mang theo bất kỳ tình cảm nào . cùng đàn bà quan hệ luôn luôn là thanh toán ngân hàng, mặc dù tối nay bọn họ có làm chuyện cần làm xong, nhưng là thứ nên cho phải ít, Phương Ngải Trân nên sớm biết mới đúng.

      "Tốt, chờ em xem xét cho biết! tiễn." Nếu thẳng thắn như thế, tất nhiên cũng thẳng thắn, dù sao cuộc giao dịch này có ai thua ai thắng, chỉ có ích lợi cùng hưởng thụ, ừ, hôm nay vẫn chưa có hưởng thụ. Có quan trọng gì sao? có thể tìm đàn ông khác.

      ------ lời ngoài mặt ------

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 60: CHẲNG QUA CHỈ LÀ ẢO GIÁC



      Tống Tử Tự chở Ngưng Lộ về đến nhà là chín giờ tối. Ngưng Lộ về đến nhà, thím Trương chuẩn bị ngủ rồi, thấy mình Ngưng Lộ trở về, ngạc nhiên đến nỗi mở miệng nhưng được câu nào , sao lại mình thiếu phu nhân trở về vậy? Lão Trương phải bọn họ cùng nhau ăn cơm tối sao? là chuyện gì xảy ra? Mà thiếu phu nhân trở về như thế nào? mình có phải quá nguy hiểm hay ?

      "Thím Trương, thím làm sao vậy?" Ngưng Lộ đứng ở cửa thay giày.

      "Thiếu phu nhân, làm sao lại trở về mình? Thiếu gia đâu?" Thím Trương nhìn sau lưng Ngưng Lộ, có ai cả!

      " ấy tạm thời có chút việc ra ngoài." Ngưng Lộ thuận miệng đại lý do. ra là ta vẫn chưa về! Sau khi nổi giận đùng đùng bỏ ra ngoài nơi nào? Hay là về khách sạn? Thôi, ta cũng phải là lần đầu tiên trở về nhà, nếu muốn với , cứ coi như biết ! Hỏi quá nhiều tới mức có ý tứ, mặc dù bọn họ là vợ chồng, vậy sao?

      "Ra là như thế! Vậy thiếu phu nhân, cũng về nghỉ ngơi sớm chút ! nên quá mệt mỏi, ngày mai còn phải học nữa."

      "Thím Trương, thím cũng vậy. Ngủ ngon." Ngưng Lộ nhàng lên lầu.

      Từ Dạ Mị ra ngoài, tâm tình Sở Mạnh bởi vì dục vọng được thỏa mãn càng lộ thêm vẻ nặng nề. Điên cuồng đạp cần ga dưới chân, ở đường rộng xe ít lượn quanh thành công hai vòng đường ô tô là trở lại lầu dưới nhà ở.

      Lúc rạng sáng, phần lớn mọi người sớm tiến vào mộng đẹp. Quan Ngưng Lộ chết tiệt kia chắc là cũng ngủ chứ? Sở Mạnh ở trước quầy rượu trong nhà thân mình rót đầy ly rượu mạnh, uống hơi cạn sạch. có thêm đá, rượu mạnh cứ như vậy vào dạ dày , vậy mà chút cảm giác cũng có. Cho dù là uống xong nghiêm chỉnh tủ rượu cũng là có ích lợi gì chứ? phiền não biết tên này vẫn theo , buông tha.

      Dùng sức đẩy cửa phòng ra, người nào đó để cho giận buổi tối mà giờ phút này lại nằm ở giường rộng lớn ngủ ngon giấc, giống như chỉ có mình chịu ảnh hưởng mà thôi. Hừ, dễ chịu, làm sao có thể để cho thoải mái như vậy?

      Sở Mạnh dùng sức khóa cửa lại, vừa vừa đem cà vạt, quần áo ném xuống đất.

      Ngủ được phải là rất ngon giấc, Ngưng Lộ bị tiếng đóng cửa mạnh làm thức tỉnh, cố gắng xoa xoa đôi mắt buồn ngủ lờ mờ, hình dáng người cao lớn ngồi ở bên giường, mặt tối tăm nhìn .

      Tại sao có mùi rượu nồng như vậy? ta trễ như thế mới trở về chính là uống rượu sao? Cặp lông mày thanh tú của Ngưng Lộ cong lên.

      " trước tắm có được hay ?" sau khi mang thai đối với mùi rượu và thuốc lá đặc biệt nhạy cảm, mà có con, cũng chưa bao giờ ở nhà hút thuốc lá, nhưng mà hôm nay người của mùi rượu làm cho cực kỳ khó chịu, dường như còn mang đến mùi vị xa lạ với .

      "Thế nào? Khó chịu?" cố ý đến gần , để cho đầu óc choáng váng.

      " nên như vậy, tôi chịu nổi!" Ngưng Lộ tay đẩy lồng ngực của , tay che cái mũi .

      "Là chịu nổi rượu mùi rượu của tôi hay là mùi đàn bà người tôi?" kéo tay bé của ra, hai tay bắt chéo phía sau sau lưng. Đúng vậy, là cố ý, cố ý mang theo mùi nước hoa người phụ nữ kia trở lại trêu ngươi .

      Đôi mắt buồn ngủ của Ngưng Lộ nhất thời trừng lớn, ta cái gì? Mùi đàn bà? Chẳng lẽ mùi quẩn quanh nơi đầu mũi nãy giờ là mùi ta là mang về người phụ nữ khác? như vậy là ta tìm phụ nữ khác rồi mới trở về hay sao? Vừa nghĩ tới người đàn ông trước mắt xấu xa cùng bỉ ổi như vậy, vậy còn mang theo mùi vị sau khi hoan ái cùng phụ nữ khác mà tới đến gần , Ngưng Lộ muốn nôn trận. ta tại sao có thể thành ra nông nỗi này? Coi như tìm phụ nữ khác , còn cố ý muốn làm nhục nhã như vậy sao?

      "Thế nào? Em thỏa mãn được tôi, còn cho tôi tìm đàn bà khác sao? Ít nhất ta giống giống như em, chút phản ứng cũng có. là cực kỳ thú vị." Trong mắt lóe lên chán ghét để cho chỉ muốn tổn thương sâu đậm thêm.

      "Tôi thú vị, có thể cách được xa đó." Nhẫn nhịn để phải khóc, Ngưng Lộ chán chường .

      "Nghĩ tới có thể cách được tôi xa , để cho em quyến rũ người đàn ông khác sao? Quan Ngưng Lộ, em chớ quên, em bây giờ là vợ của Sở Mạnh tôi, bên ngoài ít làm những chuyện mất mặt cho tôi ." Vừa nghĩ tới đối với người đàn ông khác cười ngọt ngào đến như vậy, trong lòng cũng rất khó chịu.

      "Tôi. . . . . ." thể giải thích ràng được với , Ngưng Lộ hoàn toàn im lặng. Người quyến rũ người khác phải là chứ? ta tại sao lại trách móc như vậy? quá đáng!

      "Thế nào, thừa nhận? Vậy em thích A Tự như vậy sao?" tay nắm mặt của để cho động đậy, hơi thở tràn đầy mùi rượu phả vào mặt khiến cho cực kỳ khó chịu.

      "Bác sĩ Tống? cái gì vậy? Buông tôi ra, tránh ra nên đụng vào tôi." ta tại sao có thể kéo cùng bác sĩ Tống vào đây? Đây là cái logic gì? so đo chuyện tìm phụ nữ, tại sao ở chỗ này vô lý chỉ trích ? ra là đây mới là bản chất của ta. ta làm sao có thể tốt với như vậy? Tối nay người đàn ông dịu dàng như nước đó ra là nằm mơ mà thôi, ta căn bản cũng thể là người như vậy. ra toàn bộ chẳng qua là ảo giác của , đúng như vậy, chẳng qua chỉ là ảo giác mà thôi.

      "Quan Ngưng Lộ, ở trước mặt tôi em giả bộ cái gì? Hả?" chính là muốn bỏ qua cho .

      "Tôi có. Lấy tay bẩn thỉu của ra, nên đụng tôi." Vừa nghĩ tới tay của mới vừa rồi chạm qua phụ nữ khác, trong lòng Ngưng Lộ nổi lên bất mãn.

      "Tay của tôi bẩn? Thân thể của tôi cũng bẩn a! Em phải là muốn ở dưới người của tôi sảng khoái sao?" càng trốn, liền ép càng chặt.

      " , . . . . . ." Ngưng Lộ thể tiếp tục chịu được cái bộ dáng này của , tâm tư trở nên rối bời. ta như vậy ép là có ý tứ gì?

      "Tôi mạn phép , tôi còn muốn em giúp tôi. . . . . ." Ác quỷ! Thanh ở bên tai thấp vang lên.

      Làm sao có thể chuyện thông suốt với kẻ điên có chút lý trí đây? Huống chi kẻ điên đó như ác ma cố ý để cho khổ sở. Đêm nay, Ngưng Lộ trốn thoát. ta tựa như điên rồi hành hạ , đủ loại thủ đoạn chồng chất, lại chưa từng thực tổn thương . Nhưng là khó chịu như vậy, sỉ nhục như vậy lại làm cho trái tim Ngưng Lộ trở nên xa vời hơn với , xa đến mức thể với tới.

      biết mình rốt cuộc làm sai điều gì, để cho dùng cái loại phương thức đó mà đối xử với ? Tại sao? Tắm nhiều nước hơn nữa cũng làm sạch được nỗi nhục chịu đựng người mình, Ngưng Lộ cảm giác mình bẩn, toàn thân từ xuống dưới chỗ nào sạch , khiến cho ghê tởm chính là lại run rẩy mở ra trong tay của . . . . . . .

      Trong mắt khô khốc chảy ra dù chỉ giọt nước mắt, dòng nước ấm áp ngừng xối xuống từ vòi hoa sen, nhưng mà như thế nào lại xóa sạch hết những mùi kia!

      là người phụ nữ biết xấu hổ như vậy, Bảo Bảo của có thể cũng chịu ảnh hưởng hay ? Chi bằng cần sinh nữ! Giơ tay lên muốn hung hăng đánh xuống, lúc gần đụng phải cái bụng dừng lại. Bảo Bảo của giống như cảm hóa đến tâm tình của , bắt đầu trong cuộc đời của đứa lần đầu tiên đạp bụng mẹ, lần đầu tiên cùng mình mẹ chào hỏi.

      "Đừng. . . . . ." Rốt cuộc vẫn đành lòng a! Ngưng Lộ ngồi chồm hổm mặt đất, mặc cho nước nóng rủa sạch , cứ vậy mà khóc lớn ra tiếng.

      Sở Mạnh nhắm hai mắt đứng ở bên ngoài phòng tắm, nghe khóc càng ngày càng lớn tiếng, tâm nhói lên. dám vào xem , sợ lần nữa mất khống chế. hận hành vi của mình, ràng đây phải là kết quả mong muốn, nhưng vẫn là khống chế được bản thân mà làm tổn thương . Có lẽ, tránh ra, đối với tốt chứ?

      Thân ảnh cao lớn lặng yên tiếng động rời phòng ngủ tràn đầy hơi thở mập mờ…

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 61: Em họ tới




      Suốt tuần lễ, Ngưng Lộ tự giam mình ở trong phòng, mỗi ngày trừ lúc ăn cơm, ngủ, câu cũng . Khuôn mặt vất vả lắm mới trở nên mượt mà mà giờ ốm nhiều, khí sắc cũng tái nhợt ít. Điều này khiến thím Trương lo lắng thôi, nhưng cái gì cũng chịu , thiếu gia trừ mỗi ngày cú điện thoại gọi về từ bên ngoài, người cũng có trở về. Thím Trương mơ hồ biết hai người có thể là cãi nhau, nhưng là ngày đó thiếu gia trở về nước bọn họ phải là cùng nhau ra ngoài ăn cơm sao? Thế nào mà tỉnh dậy biến thành thế này hả trời?

      Thiếu phu nhân hỏi cái gì cũng ra, mà thiếu gia dám hỏi. Ai! Đôi vợ chồng son này cáu giận là kỳ quái.

      "Thiếu gia, người làm sao trở lại? Vị này là?" Ngồi ở lầu dưới phòng khách than thở, thím Trương nghe được ngoài cửa có tiếng mở khóa, tìm theo tiếng nhìn lại thấy là Sở Mạnh trở về, mặt lên nụ cười. Nhưng thấy sau lưng phụ nữ có vóc người cao gầy mà thái độ đầy kiêu ngạo, bà cười nữa. Bà ở nhà họ Sở giúp việc lâu như vậy chưa từng thấy qua đại thiếu gia mang phụ nữ trở về, lần cũng có. Nhưng mà hôm nay là thế nào? Chẳng lẽ đây là nguyên nhân cùng thiếu phu nhân chiến tranh lạnh?

      "Tiêu Diệc San." Sở Mạnh mang theo bất kỳ biểu cảm nào . Cũng muốn vào giới thiệu.

      "Tiêu tiểu thư, mời ngồi." Thím Trương dám hỏi nhiều, lập tức pha trà. Người phụ nữ này thoạt nhìn là ghét liền, giống như người nào đó mắc nợ bà, bắt chuyện với bà nhìn chớp mặt. Thiếu gia làm sao mang loại phụ nữ như vậy trở lại? Thiếu phu nhân vẫn ở nhà mà!

      "Sao lại thấy chị dâu? học sao?" Tiêu Diệc San ngồi xuống quan sát cái này khu nhà ở độc lập tại khu vực vàng ở nội thành. Trở về nước lâu như vậy, trừ ở công ty Sở Mạnh cùng có gặp mặt ở ngoài, ngoài ra thấy bóng dáng đâu. (khúc này hơi chém tẹo ^^) Hôm nay vất vả ở dưới lầu mới cản lại , quấn quít chặt lấy mãi mới để cho gật đầu cùng trở về chuyến. ngược lại nghĩ đến xem chút, người đàn bà kia có thủ đoạn gì.

      "Em ngồi xuống , lấy đồ trước." Sở Mạnh cũng tính trả lời câu hỏi của ta, chỉ là trở lại cầm tài liệu mà thôi, có lẽ đây chỉ là viện cớ. ra ở buổi sáng nhận được điện thoại, thím Trương hôm nay vẫn như mấy hôm trước, đứng ngồi yên. Nghĩ trở về nhìn chút, cho dù là liếc mắt nhìn cũng tốt. muốn để ý cũng mặc kệ.

      "Mạnh. . . . . ." Tiêu Diệc San đứng lên muốn cùng lên, lại bị ánh mắt lạnh lùng của Sở Mạnh hù dọa đến ngượng ngùng ngồi xuống. muốn cho ta theo sau, đó là muốn cùng ở cùng vợ của mình, cần thiết khiến người ngoài tham dự vào. Huống chi tình hình bọn họ bây giờ rất tệ.

      Cửa nhàng được mở ra, sau đó lại nhàng khóa lại.

      Gian phòng lấy lại được vẻ sạch chỉnh tề, trong khí thoảng mùi thơm người , làm cho muốn nhắm mắt lại mạnh mẽ hít hơi. ấy ở đâu? Cặp mắt sắc bén của Sở Mạnh nhanh chóng quét qua giường, ghế sa lon cũng có. nơi nào? Gió thổi nâng rèm che cửa sổ sát đất khiến Sở Mạnh lập tức biết ở nơi nào.

      ghế dựa phía ngoài sân phơi, Ngưng Lộ ôm KIT¬TY ngủ rồi, bước chân của tự chủ được mà nhàng bước.

      xảy ra chuyện gì? Mấy ngày nay cũng có ăn cơm ngon sao? Tại sao phải tiều tụy thành như vậy? Thím Trương ở trong điện thoại đều ăn đúng giờ, chẳng qua là vui mà thôi.

      Sở Mạnh ngồi xổm người xuống, tỉ mỉ quan sát khuôn mặt nhắn tái nhợt như tuyết của , trong lòng hiểu xông tới cảm xúc để cho tay tự chủ vuốt lên. Xem ngủ tựa như đứa bé hồn nhiên, chút tạp chất cũng có, tuy nhiên trong tay lại mất màu sắc đơn thuần của mình. (Hơi chế!)

      Chỉ ngủ được ít, khi tay mới vừa xoa mặt của , Ngưng Lộ tỉnh lại, cũng muốn mở mắt ra nhìn , cho nên cuối cùng chỉ có giả bộ ngủ! Hôm nay người có mùi nước hoa vị, mà là mùi xạ hương nhàn nhạt nguyên chất dành cho phái nam. muốn nhìn thấy , mà tay của vẫn ở mặt vuốt từ xuống dưới, rốt cuộc muốn sờ tới lúc nào đây? Động tác như vậy thậm chí khiến cảm thấy ghê tởm, bởi vì tay từng vô sỉ như vậy, chạm qua người phụ nữ khác sau lại tới sờ , vậy để cho cảm thấy bẩn, mà chính cũng bẩn.

      Còn giả bộ sao? Sở Mạnh thấy lông mi hơi rung động lại hơi uốn cong lên, tự nhiên nảy sinh muốn trêu chọc tâm tình của , mặt cúi xuống nhàng ngậm cái miệng nhắn trắng như tuyết, sắc mặt của quá tái nhợt bằng cho thêm chút màu đỏ !

      " nên đụng vào tôi." Ngưng Lộ cuối cùng cũng mở mắt ra, dùng sức đẩy ra. Kể từ việc lần trước về sau, đụng chạm trở nên khó có thể tiếp nhận hơn. Khuôn mặt nhắn bởi vì tức giận mà hai má ửng hồng, trong đôi mắt to tràn đầy lạnh nhạt cùng xa cách, thậm chí có xóa thế nào cũng hết chán ghét của .

      "Quan Ngưng Lộ, em có biết em ở đây cái gì hay ? Tôi thể đụng vào em sao?" có cẩn thận khiến ngã ngồi mặt đất, Sở Mạnh nghe được lời của liền đứng dậy, dùng sức giữ chặt mặt của . giây trước còn coi là cảm xúc quá tệ, giây sau nảy sinh tức giận, cứ như vậy ghét hay sao?

      Ngưng Lộ chỉ là lần nữa nhắm mắt lại, giống như nhìn lâu cảm giác lãng phí. cũng phải là mắc bệnh truyền nhiễm, phải dùng tới thái độ như vậy đối với sao?

      "Sao lời nào? Hả? Tôi là của gì của em, tôi là cái gì thể đụng vào? Tôi muốn đụng nơi nào liền đụng nơi đó." Vừa chuyện đôi tay cũng ngừng di động người .

      "Hành động của làm cho tôi cảm thấy bẩn. Nếu như nhất định phải dùng sức mạnh để chiếm lấy tôi, tôi còn lời nào để ." Ngưng Lộ nhắm mắt lại, khẩu khí nhàn nhạt như nước, giống như tất cả để ý, quan tâm.

      "Cưỡng bức? Quan sương đọng, Em lựa lời làm cho tôi giật mình! Em được quên lúc trước là ai chủ động đưa tới cửa hay sao? Là tôi cưỡng bức em sao? Bây giờ còn giả thanh cao cái gì? Tôi bẩn? Em có thể hưởng thụ tôi xong rồi chùi sạch sao?" Lời của từng câu, từng câu đâm vào trái tim, đau đến mức hô hấp thông. Suy cho cùng, trong lòng Ngưng Lộ nguội lạnh. Đúng vậy, lại so với tốt hơn chỗ nào? Chỉ là có thân phận điếm hợp pháp bồi đàn ông lên giường mà thôi. Nhưng mà tại sao phải lặp lặp lại nhiều lần như vậy nhắc nhở ?

      "Tôi biết. phải nhắc nhở tôi!" Nước mắt nhịn được giọt xuống.

      "Còn tự giác biết sao. Nếu biết, cũng cần nữa ngược đãi con tôi, tại xuống ăn cái gì. Tôi muốn sinh ra đứa trẻ suy dinh dưỡng." Sở Mạnh buông ra rồi đứng dậy, nữa có khả năng làm tổn thương mình.

      "Sau năm phút, tôi thấy em ở dưới lầu tự mình lo liệu ." tới trước cửa phòng, Sở Mạnh quay đầu bỏ lại câu.
      Trong phòng khách chờ, Tiêu Diệc San tay cầm trà đặt ở khóe miệng lại uống, cặp mắt trợn lên nhìn cầu thang. Quái, sao lên lâu như vậy? Mới vừa rồi nhìn sơ lược bố cục phòng ốc chút, thư phòng phải là ở dưới lầu mới đúng chứ? Tại sao ấy lên lầu lâu như vậy xuống? Chẳng lẽ. . . . . . cặp mắt Tiêu Diệc San nhìn quanh, xoay người lại hướng về phía thím Trương phòng bếp hỏi: "Ai! Cái đó gọi là gì vậy?"

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 62: Bóng Gió


      "Tiêu tiểu thư, xin gọi tôi là thím Trương. Có chuyện gì ?" Thím Trương ở trong phòng bếp lộ ra nửa người. Người phụ nữ này có chút lễ phép, nếu như ta phải là thiếu gia mang về, bà cũng muốn để ý tới . Có gì đặc biệt hơn người đâu! Dáng dấp cũng có xinh đẹp hơn thiếu phu nhân nhà bọn họ, còn suốt ngày mang theo khuôn mặt dì ghẻ, người nào muốn để ý !

      "Thím Trương, người bận làm gì vậy? Hình như con ngửi thấy mùi thuốc a!" Tiêu Diệc San để ly trà tay xuống, cố ý tới cửa phòng bếp cùng thím Trương trò chuyện.

      "Tiêu tiểu thư, đây là thuốc bổ cho thiếu phu nhân mang thai nhà chúng tôi, ha ha, thiếu gia chính là yên tâm, mỗi ngày buổi trưa đều muốn tự mình trở lại xem thiếu phu nhân uống xong mới làm. Nếu như ngửi quen có thể qua bên kia ngồi." Thím Trương xong mặt đỏ, tim đập mạnh, đối phó loại phụ nữ này có cần lòng tốt, huống chi thiếu gia đối với nàng cũng rất thờ ơ phải sao? Bà cũng láo, mỗi ngày thiếu gia gọi điện thoại về tính sao?

      "A, thiếu phu nhân các người học sao? Nhưng mà đại học trong nước cũng khá hơn chút nào, tốt nghiệp xong cũng dùng được." trách được Sở mạnh lên lâu như vậy chưa có xuống ! ra là hai vợ chồng ở phía ân ái! ở đây ngu ngốc chờ đợi coi là cái gì? Nhưng Tiêu Diệc San có thể được coi là người giấu được tâm , trong lòng vui nhưng mặt vẫn mỉm cười.

      "Thiếu phu nhân đều có thai, vì thân thể của nên thiếu gia để cho . Ây da, cũng gả vào nhà giàu có làm thiếu phu nhân rồi, đọc nhiều sách như vậy cũng vô ích. Ha ha, chuyện khổ cực như vậy hãy để cho những người vất vả vì cuộc sống con cháu đời sau lo !" Thím Trương cũng mỉm cười. Hừ, cái Tiêu tiểu thư này sao lại quản nhiều chuyện như vậy? Chuyện của nhà người ta liên quan gì tới ta? Bà thím Trương mặc dù chỉ là người giúp việc, nhưng mà thiếu gia, thiếu phu nhân đối với bà rất tốt, những người ác ý muốn hãm hại kia tốt nhất phải cách xa chút, bằng miệng bà tuyệt đối nể nang ai.

      "Ha ha, thím Trương. Nghe bà như thiếu gia rất thương thiếu phu nhân vậy! Bọn họ quen biết lâu rồi có phải hay ?" Tiêu Diệc San tin bọn họ bởi vì mà kết hôn . thậm chí có nghe qua Sở Mạnh xác định có bạn , đàn bà bên ngoài ngược lại có. Mà ấy kết hôn quá đột ngột, trước đó cho là tiếp tục độc thân như vậy. Bởi vì ở trong mắt ấy, có gì quan trọng hơn quyền lực ở Sở Thành. Thời niên thiếu ấy học hành vô cùng nghiêm túc, tốt nghiệp xong ở trong công việc biết vượt qua bao nhiêu khó khăn, nếm trải bao nhiêu buồn bực cùng thua thiệt mới có thể có thành tựu của ngày hôm nay, mạch nhìn lại, như thế nào lại hiểu?

      Chẳng lẽ là ấy cần đến hôn nhân thương mại mới có thể nắm giữ được quyền hành sao? thể nào, ngồi vị trí tổng giám đốc Sở Thành sau mới kết hôn, huống chi lão Sở Vân Thiên kia đối với vẫn rất để ý, dùng mọi cách để nhường địa vị cho . Toàn bộ quyết định nhà họ Sở đều là do .
      Gia cảnh Quan Ngưng Lộ đó cũng coi như hơn nhà quyền thế, nhiều lắm là nhà giàu có, dư dả mà thôi. Vậy nguyên nhân cưới ta là gì? Tiêu Diệc San ở trong lòng tính toán . nhất định cho thám tử tư tra , nhưng bây giờ muốn hỏi từ trong miệng thím Trương nhiều chút, phải biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng sao!

      "A, chuyện giữa chủ nhân chưa tới người làm chúng tôi lắm mồm. Tiêu tiểu thư, xin cứ tự nhiên! Tôi phải nấu canh cùng trò chuyện được." Thím Trương muốn cùng với ta nhiều lời, xoay người lại nhìn nồi canh ngừng bốc khói trắng.

      "Thím Trương, con chỉ là thuận miệng hỏi chút thôi. Con có ý gì khác, chỉ là muốn quan tâm nhiều hơn họ Mạnh mà thôi, dù sao cuộc sống ấy được hạnh phúc lời của ta cũng khổ sở đó a!" Tiêu Diệc San đem thân phận em họ của mình ra .

      " họ?" Lần này đến phiên thím Trương giật mình? Bà ở Sở gia nhiều năm như vậy, chưa từng có nghe qua hai vị thiếu gia có bà con họ Tiêu?

      "Đúng vậy a, con là. . . . . ." Tiêu Diệc San đắc ý nghĩ chứng tỏ quan hệ cùng Sở Mạnh tin moi ra tin tức, lời còn chưa bị cắt đứt.

      "Diệc San, em lắm lời rồi. Nhà cửa em nhìn rồi, nếu như có gì em có thể về công ty trước, còn có chuyện đưa em ." Là Sở Mạnh, đứng ở chỗ rẽ cầu thang, lạnh lùng nhìn . Tiêu Diệc San càng ngày càng quá đáng, xem ra sau này thể để đến nhà nữa.

      " xin lỗi. Em chỉ là tò mò mà thôi. phải vừa mới cầm tài liệu trở về công ty sao? Tại sao lại ?" Tiêu Diệc San tới, mặt hề có vẻ mặt bị phát mà lúng túng.

      "Có số việc đến lượt em tò mò cũng cần em hỏi. Làm tốt bổn phận của em là tốt rồi." Sở Mạnh từng bước xuống, giọng điệu ràng có phần lạnh nhạt. Sở dĩ lần trước để cho cùng trở về, chỉ là nể mặt của dì mà thôi, trùng hợp năng lực làm việc của tồi, ngại có thêm trợ thủ đắc lực, hơn. Cho dù ra là em họ của đồng nghĩa với việc có thể quản cuộc sống riêng tư của .

      "Thím Trương, canh chưa có sao?" Sở Mạnh vượt qua Tiêu Diệc San tức giận về phía phòng bếp.

      "Thiếu gia, có rồi có rồi. Tôi lập tức múc ra. Thiếu phu nhân tỉnh ngủ rồi sao?" Thuốc bắc đen sì sì rót vào trong chén sứ trắng tinh xảo, mùi thuốc bắc nguyên chất lập tức tỏa mùi ra khắp phòng khách.

      "Khụ khụ khụ, chị dâu mỗi ngày đều uống loại thuốc này sao?" Tiêu Diệc San cũng di liền, thấy thím Trương bưng chén thuốc đen sì sì kia ra liền bịt mũi khinh thường hỏi. phụ nữ vô dụng, có thai còn phải cả ngày lẫn đêm ăn này ăn kia.

      "Thím Trương, để thuốc đó thím xuống trước ." Sở Mạnh ngồi bên bàn, cầm thìa trong chén lên nhàng khuấy, chén thuốc nóng mà nguội sao mà uống, sao ấy còn chưa xuống ?

      " Mạnh, làm sao có thể làm chuyện như vậy?" Sau khi thím Trương lui ra, Tiêu Diệc San vẻ mặt thể tin nổi thét lên. Sở mạnh làm sao có thể làm chuyện phục vụ người khác này? luôn luôn kiêu ngạo tự phụ, trong mắt coi ai ra gì, cái người đàn ông phong quang tễ nguyệt đó làm sao làm chuyện chỉ có bà chủ nhà mới làm này?

      "Chuyện nào? Diệc San, về chỉnh sửa lại tài liệu đầu tư Hoành Cơ được ? hi vọng lần trả giá này nắm chắc trăm phần trăm." Gần hai năm nay Sở Thành bắt đầu tiến sang lĩnh vực bất động sản, mà Sở Kim là do tay Sở Mạnh xây dựng nên. Cặp mắt nhìn quanh, thấy nơi cầu thang bóng dáng màu trắng kia do dự có nên xuống hay .

      "Chị dâu, khéo, lần này tới lại thể trò chuyện với chị chút rồi. Lần sau có cơ hội em lại tới thăm. Hẹn gặp lại." Theo ánh mắt Sở Mạnh nhìn sang, Ngưng Lộ mặc váy bằng vải bông màu trắng rộng thùng thình đến chân, chân mang dép lông, tay đặt lên tay vịn cầu thang, trong mắt lúc thấy cũng có bất kỳ biểu hoan nghênh nào. Thậm chí Tiêu Diệc San cảm giác được ta đối với tồn tại của căn bản quan tâm, giống như là nhìn người xa lạ, đối với bắt chuyện cũng có trả lời. Nhưng mà, ngày nào đó muốn ta ở trước mặt phải khóc.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 63: Lại gặp Đường Tĩnh Đằng




      Sau khi Tiêu Diệc San rời Ngưng Lộ mới từng bước từ từ xuống cầu thang, giữa chúng ta có cái gì tốt để chuyện sao? Ngưng Lộ thầm trong lòng. Đối với Tiêu Diệc San thoạt nhìn như phụ nữ có ý đồ, có hứng thú cùng ta giao du, nhưng ta là em họ của người đàn ông kia , nhất định thể tránh khỏi gặp mặt. Cũng biết giữa bọn họ có phải là quan hệ em họ hay , bởi vì ràng ở trong mắt ta thấy được ái mộ thể nhầm lẫn. Đúng vậy, ái mộ, ánh mắt phụ nữ ái mộ người đàn ông. Nhưng mà em họ họ? Ở thời đại này còn tác dụng sao? Nếu như hai bên đều để ý miệng lưỡi thế gian, vậy sao chứ? Nhưng Ngưng Lộ cho là như vậy vì biểu Sở Mạnh đối với Tiêu Diệc San có cảm giác giống nhau. người đàn ông như vậy, nhất định chỉ có thể là bị tổn thương, bởi vì ta căn bản cũng có tình.

      Tỉnh táo lại sau rửa mặt, đem chút tóc loạn chải gọn gàng, nhìn thoạt nhìn có sức sống hơn trước nhiều, chẳng qua là sau khi ngồi xuống trước mặt , nhìn chằm chằm mặt bàn nào đó giờ lẳng lặng lên tiếng, giống như búp bê chuyện.

      "Tốt lắm, có thể uống." Sở Mạnh thử cái sau đó, cầm chén đẩy tới trước mặt , ánh mắt lại nhìn chằm chằm dứt.

      Khuôn mặt nhắn xinh đẹp vẫn lạnh nhạt như cũ, ngụm lại ngụm uống chén canh quái dị kia. Nhưng mà mỗi lần uống hớp, chân mày càng lúc càng nhăn. Thím Trương nơi nào? Sao hôm nay đem mứt hoa quả tráng miệng lấy ra? Mắt Ngưng Lộ len lén nhìn người đối diện Sở Mạnh cái. Đúng vậy, muốn mở miệng cùng chuyện.

      "Có lời cứ , cần cất giấu." Đôi tay Sở Mạnh ôm ngực, cả người dựa vào lưng ghế. muốn chuyện với ? Muốn xua đuổi sao ?

      " có!" Người đàn ông này cũng quá tự cho mình là đúng rồi.

      " cũng nhanh uống xong , sau đó chúng ta phải ra ngoài."

      " nơi nào?" Ngưng Lộ dừng lại động tác muốn đưa vào trong miệng.

      "Đến trường em học, xin tạm nghỉ học. bây giờ thân thể em thích hợp để học." Trong lời Sở Mạnh có giọng điệu thể cự tuyệt. ra chỉ là muốn mang ra ngoài dạo dạo mà thôi, A Tự có qua phụ nữ mang thai phải giữ tâm tình vui vẻ đứa trẻ mới phát triển tốt. Cho nên cho là người cả ngày ở nhà tâm tình tốt hơn chỗ nào.

      sớm biết ngày này tới nhưng trong lòng Ngưng Lộ vẫn có chút mất mát. Đúng vậy, là mất mát. Nếu như tạm nghỉ học có cơ hội nhìn thấy Đường đại ca rồi. Trong khoảng thời gian này, có ấy làm bạn cuộc sống như được sưởi ấm bởi ánh mặt trời, ấm áp nhưng cực kỳ thoải mái. Nhưng mà ánh mặt trời nhanh như vậy lại phải bị mây đen chặn lại, có lẽ từ hôm nay về sau, cuộc sống của nhất định chỉ có thể sống trong bóng tối mà thôi. Nhưng đày là cuộc sống mà lựa chọn, trách được ai chứ ! nụ cười khổ ở khóe miệng nâng lên, chỉ là cái mà thôi, lại qua khỏi ánh mắt sắc bén của người đàn ông kia.

      "Làm xong thủ tục, chúng ta về nhà chuyến." muốn xem có vẻ mặt gì, sau đó mới đến từ " về nhà ".

      "Trở về nhà nào?" Trong lòng Ngưng Lộ chấn động. Là nhà họ Sở sao? Sắc mặt tái , mẹ Sở đối với thái độ vô cùng bất mãn cùng những lời đầy tổn thương kia khiến dám tưởng tượng, nếu như lại bước vào nhà họ Sở bước là loại hậu quả gì. Nhưng mà có thể cự tuyệt sao? Chuyện người đàn ông này muốn làm ai ngăn cản được?

      "Em nghĩ trở về nhà nào?" Sở Mạnh thấy che mặt lại cũng biết sợ trở về nhà họ Sở. Nhưng mà nếu kết hôn, luôn phải gặp mặt cùng những thành viên Sở gia khác. Tối nay ở nhà Sở Vân Thiên mở tiệc mời tất cả thành viên gia tộc Sở gia, coi như là công khai gặp mặt lần đầu tiên Ngưng Lộ gả vào nhà họ Sở. Lần trước số người tham dự hôn lễ quá nhiều nên có cơ hội dẫn giới thiệu gặp mặt, mọi người đối với Sở gia Đại thiếu phu nhân sau khi kết hôn vẫn ở bên ngoài đương nhiên thấy rất ngạc nhiên.

      Sở Mạnh có thể cự tuyệt, chẳng qua là chính là muốn cho trở về đối mặt, xem có phản ứng như thế nào. Dù sao có ở đó, để cho gặp chuyện may.

      "Tùy ." Ngưng Lộ để cái chén uống dư lấy giọt xuống, trả lời thản nhiên. Cùng ta vui vẻ ! Nàng cùng lắm chỉ là con rối biết chuyện thôi, phải sao?

      " tình nguyện sao?" Dáng vẻ lạnh nhạt của khiến Sở Mạnh mất hứng.

      "Tôi có. Tôi lên thay quần áo trước." Ngưng Lộ rũ mắt xuống. Mà chỉ là trầm tĩnh nhìn lời nào. để ý tới , Ngưng Lộ quay người lên lầu.

      Ở trong trường học lần nữa bất ngờ chạm mặt Đường Tĩnh Đằng, ngờ chính là động tác vội vàng lôi kéo bả vai . Mặc dù lúc này phải là giờ tan học, đường có nhiều người như vậy nhưng là còn những tốp học sinh tụm ba tụm năm qua nữa.

      "Đường đại ca, làm sao vậy? Trước tiên có thể buông em ra ?" Ngưng Lộ hiểu tại sao mặt Đường Tĩnh Đằng có cảm giác như trút được gánh nặng. ấy luôn luôn là tao nhã lễ độ, chưa từng có như hôm nay mất tỉnh táo. Mà tay đặt ở vai trừ việc khiến cảm thấy nên ở bên ngoài, lực quá lớn cũng làm cau mày.

      "Ngưng Lộ, xin lỗi." Rốt cuộc ý thức hành vi của mình, mặt trắng nõn của Đường Tĩnh Đằng lên vết đỏ khả nghi. Đúng vậy, nóng nảy. Suốt tuần lễ, đều có tới trường học, chỉ hỏi thăm được là thoải mái mà xin nghỉ. Sao đột nhiên lại thoải mái đây? Thời gian tựu trường phải là thần sắc tốt lên nhiều sao? Muốn liên lạc với lại liên lạc được, đừng biết nhà ở nơi nào, cho dù biết cũng là thể đến . Huống chi ngay cả điện thoại của cũng có, lo lắng cùng bất an như vậy làm cho luôn an tâm chút nào.

      Mới vừa rồi, qua tòa nhà hệ tiếng Trung, còn đặc biệt dừng lại xem xem học hay , kết quả vẫn là thất vọng. Chẳng qua là, ra thấy bóng dáng mặc quần lụa trắng, tiên tử lẳng lặng đứng bên hồ sen, phải là để cho ngày nhớ đêm mong chừng mấy ngày ngủ ngon giấc Ngưng Lộ sao? khỏi kích động khiến như tên tiểu tử non nớt, để ý ánh mắt người khác vội vàng chạy tới.

      "Đường đại ca, hôm nay sao vậy?" Ngưng Lộ giọng hỏi, ánh mắt liếc nhìn qua cửa lớn hệ tiếng Trung, kia chiếc xe thể thao đắt tiền kia dưới ánh mặt trời chiếu xuống bóng đen láy, mà người đàn ông kia, tự mình giúp làm thủ tục tạm nghỉ học, nhanh như vậy xuống chứ?

      ngờ, có nghĩ đến, lần này tới đây còn có thể gặp mặt Đường Tĩnh Đằng, cho là bọn họ cứ như vậy mà mất liên lạc. Xem ra ông trời cũng ở đây giúp ! Nhưng mà đây cũng là lần cuối cùng bọn họ gặp mặt sao? phải nghỉ học, lúc nào có thể trở lại đều thể trước. Mà , sau khi kết thúc học kỳ phải học chuyên sâu sao? Lần trước phải có thể phải tiếp nhận việc Sở nghiên cứu nước ngoài muốn mời làm trao đổi nhân tài ra nước ngoài sao? biết bây giờ phải như thế nào?

      " sao. Mấy ngày nay thấy em tới trường học. Nghe em phải khỏe, tại khỏe hơn chưa?" Đường Tĩnh Đằng lúng túng để tay xuống, sắc mặt giống như tốt lắm.

      " sao!" Ngưng Lộ nghĩ đến nguyên nhân mình thể tới trường học trong lòng có chút chua xót, nhưng mà nguyên nhân này có thể với ấy sao?

      "Vậy em hôm nay tới là …" Đường Tĩnh Đằng nghi ngờ nhìn Ngưng Lộ. Trừ thời gian lên lớp, chỉ đến trường rồi về nhà , luôn luôn là học sinh rất nghiêm túc, tỉ lệ bỏ tiết cực kỳ ít.

      "Đường đại ca, em tới làm thủ tục tạm nghỉ học." Khóe miệng cười nhạt, Ngưng Lộ nhìn đầy hồ đầy lá sen xanh biếc. Đến gần tháng Mười, hoa sen sớm tàn, nhưng mà hương lá sen nhàn nhạt vẫn vương vấn trong khí…

      "Tạm nghỉ học? Sao đột nhiên phải tạm nghỉ học đây? Có phải thân thể khó chịu hay ? Hay là muốn ra nước người?" Đáp án của khiến Đường Tĩnh Đằng thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Tại sao lại như vậy chứ?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :