1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chiếm đoạt em dâu - Thịnh Hạ Thái Vi (88 chương +7 pn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 39: Ai Dám Ức Hiếp ?




      Nam sinh giúp giải vây còn có có nụ cười ngọt ngào trông tuổi hơn chút, bọn họ đứng chung chỗ giống như đôi tình nhân trẻ tuổi hạnh phúc vậy, gợi cho nhớ lại những hồi ức thống khổ. Năm đó và Sở Khương cũng ngọt ngào và hạnh phúc như vậy. Tiếng bước chân hỗn độn biến mất ở cửa lớp học.

      “Này, tôi tên Giang Nhã Hàm.” Lúc bước xuống bậc thang cuối cùng của khoa, Ngưng Lộ từ xa nghe được giọng trong trẻo mà vang dội của bé kia. Giang Nhã Hàm, cái tên rất êm tai, Ngưng Lộ ghi nhớ.


      Chỉ muốn vội vã rời Ngưng Lộ có chú ý đến chiếc xe thể thao nổi tiếng đắt giá đậu ở ven đường, cúi đầu qua. Buổi sáng khi chú Trương đưa tới trường, Ngưng Lộ vì muốn làm người khác chú ý nên xuống xe ở cửa trường. Bây giờ chú ấy hẳn là cũng tới rồi? Nghĩ tới đây bước chân của Ngưng Lộ nhanh hơn. Đau lòng thôi tại chỉ muốn nhanh chóng về nhà, yên tĩnh mình mà thôi.

      Đến khi phía sau truyền tới tiếng còi xe Ngưng Lộ mới dừng lại bước chân, sát ven đường có cản trở xe lưu thông mà? Chẳng lẽ trong sân trường rộng như có chiếc xe chở hàng sao?

      Sở Mạnh ngờ Ngưng Lộ cúi đầu qua bên cạnh xe của nhưng lại giống như thấy ? bộ dùng mắt nhìn sao? chiếc xe lớn như vậy đậu ở ven đường thấy được sao? Hay là cố ý muốn chọc giận ? Hiếm khi bỏ việc xã giao đến đây đón tan học, lại xem như trong suốt. Người phụ nữ này luôn có bản lĩnh chọc giận , Sở Mạnh lái xe đuổi theo , càng ngừng ấn còi đưa làm đông đảo học sinh tan học chăm chú nhìn.

      Rốt cuộc xe ngừng lại trước mặt Ngưng Lộ.

      “Lên xe.” Trong lúc kinh ngạc trợn to hai mắt, Sở Mạnh lạnh lùng mở miệng.

      Ngưng Lộ ôm sách vở còn chưa dám tin tưởng người đàn ông này là Sở Mạnh, ta bận như vậy sao lại có thời gian rãnh rỗi tới đón ? ngạc nhiên! Chỉ hơn tuần gặp, ta xem ra vẫn là người đàn ông chững chạc mà tỉnh táo đến đáng sợ, Ngưng Lộ cắn môi biết mình có nên lên xe hay .

      “Tôi bảo lên xe, nghe thấy sao? Hay là muốn cho toàn trường biết chồng là ai?” Hai tay Sở Mạnh đặt tay lái, tròng mắt đen nhánh lóe lên ngọn lửa . Là muốn lên xe của hay sao?

      Mắt thấy người vây xem càng ngày càng nhiều, đều đứng đó to , Ngưng Lộ mở cửa lên xe, nhưng vẫn giương mắt nhìn . Sau khi ngoan ngoãn lên xe, xe nghênh ngang rời .



      A Trực, nhìn cái gì vậy?” Giang Nhã Hàm hỏi. Tại sao A Trực vẫn luôn nhìn chị đó ngồi lên xe đây?

      có gì, chẳng qua là cảm thấy chiếc xe đó nhìn có chút quen, hình như đến nhà mình. Chắc là bạn của hai!” Trí nhớ của Giang Duẫn Trực luôn luôn kinh người, đặc biệt là cực kỳ nhạy cảm với những con số, căn bản có thể đạt tới cảnh giới nhìn qua lần thể quên. Chiếc xe thể thao vừa rồi nhất định thấy qua, cho nên mới chú ý chút thôi.

      A Chính cũng có bạn sao?” Giang Nhã Hàm tin người suốt ngày núp ở nhà như A Chính mà cũng có bạn! Dáng vẻ ấy trông giống như cần bạn bè!

      “Đừng có xem thường hai được ?” Giang Duẫn Trực đưa tay nhéo khuôn mặt nhắn hồng hào của Giang Nhã Hàm.



      Xe chạy nhanh như bay, trong xe hoàn toàn yên lặng. Ngưng Lộ phải muốn chuyện với , mà là biết gì, cho nên chỉ xoay đầu nhìn khung cảnh bên ngoài.

      “Muốn ăn gì?” Cho đến giọng của lần nữa truyền vào trong tai, Ngưng Lộ mới phục hồi lại tinh thần, bây giờ bọn họ phải đường về nhà. Vậy muốn dẫn đâu?

      “Nhà chú thím Trương có việc bọn họ về nhà rồi, vài ngày nữa mới trở về. Tối nay chúng ta ăn ở ngoài.” Thấy vẻ mặt kinh ngạc của , Sở Mạnh hiếm khi kiên nhẫn giải thích. Chẳng trách ta lại tới đón ! ta có thể tới mà, dù sao trước kia vẫn thường ngồi xe buýt về nhà.

      “Quan Ngưng Lộ, khiêu khích kiên nhẫn của tôi phải ?” Thấy từ sau khi lên xe đến giờ vẫn để ý tới , để mình lẩm bẩm mình chẳng chẳng rằng, vốn tính tình được xem là tốt lần này lại bộc phát. Người phụ nữ chết tiệt này, vừa đụng phải tức giận được

      “Tôi lại kêu tới đón tôi.” Ngưng Lộ cho là tới đón nhưng vui. Từ khi gặp ta tới giờ chẳng có câu hay ho, càng ngừng lớn tiếng với , nếu quả muốn tới, ta có thể sai người khác tới mà? Bây giờ lại trút giận với là sao.

      cái quái gì? Tôi hỏi muốn đến chỗ nào dùng cơm.” Sở Mạnh dứt khoát dừng xe lại ở ven đường, chọn xong địa điểm trước rồi mới ! chịu đủ vẻ mặt uất ức và lạnh nhạt của rồi, giống như ngược đãi vậy.

      “Tôi muốn , tôi muốn về nhà!” Vốn ở trường bị ba nữ sinh kia chế nhạo và đùa cợt, trong lòng Ngưng Lộ rất khó chịu, tại người đàn ông này lại luôn lớn tiếng với làm càng thêm uất ức, sau khi tùy hứng trả lời câu hai hàng nước mắt trong suốt theo gương mặt quanh co khúc khuỷu chảy xuống.

      Người phụ nữ này làm bằng nước sao? Kể từ khi biết tới nay dường như mỗi lần ở cạnh đều khóc. Sao lại có nhiều nước mắt như vậy chứ? nhiều lắm chỉ câu mà thôi, sao lại có thể khóc? Sở Mạnh luôn để ý tới cảm xúc của những người phụ nữ quanh mình, nhưng người phụ nữ khóc tới rối tinh rối mù trước mắt này lại làm cho mềm lòng, thể thêm câu nào nữa.

      "Sao vậy? cho tôi biết có phải có người ức hiếp hay ?" Sở Mạnh giọng .

      Nhưng chính giọng như vậy lại làm cho tiếng khóc của Ngưng Lộ lớn hơn, uất ức giống như nhân lên vô hạn vậy. là khổ sở, là khổ sở! Đau lòng đến để ý tới mình ghét , để ý tới đau khổ như vậy, đầu sỏ gây nên chính là , Ngưng Lộ ôm chặt bàn tay duỗi ra của khóc lớn lên.

      Nước mắt ấm áp ngừng chảy xuống lòng bàn tay của , từng giọt từng giọt chạm vào chỗ sâu nhất trong lòng , thương tiếc chưa từng có làm lay động cõi lòng . biết, tất cả sớm còn như lúc trước. Nhưng sao lại muốn khóc đến như vậy? Những giọt lệ này chảy là vì ai? biết đó phải vì , Nhưng muốn cho rơi lệ vì người đàn ông khác.

      Sở Mạnh mặc ôm cánh tay như vậy, nhúc nhích được, biết làm sao an ủi . Muốn chặn lại miệng của chỉ có cách, đó chính là hôn đến cách nào ra tiếng. Nhưng hôm nay lại muốn làm vậy!

      Trong xe im lăng, thời gian theo tiếng khóc nức nở nghẹn ngào của từng giây từng phút qua . Đèn sáng lên rực rỡ, người qua lại vội vàng, Ngưng Lộ rốt cuộc cũng ngừng lại, ý thức được mình ôm tay của lâu như vậy, vội vàng buông ra. Nhưng sau khi khóc tâm trạng thoải mái ít, Ngưng Lộ rút khăn giấy xe lau nước mắt chưa khô mặt.

      Động tác nóng lòng phủi sạch như vậy của làm tâm trạng Sở Mạnh tính là quá tệ lại bão nổi, lợi dụng xong liền vứt bỏ sao? cũng biết Sở Mạnh lúc nào trở thành thứ đồ chỉ dùng lần.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 40: Chiếc Nhẫn Đâu






      “Khóc xong rồi, thoải mái chưa?” Sở Mạnh xoay mặt đối diện , khóc trận, đôi mắt vừa đỏ vừa sưng, ngay cả chóp mũi cũng may mắn thoát khỏi, cái miệng như hoa vẫn còn khẽ đóng mở hô hấp khí. Nhưng chính dáng vẻ chật vật như vậy trong mắt Sở Mạnh lại đặc biệt đẹp. Chỉ cần vẻ mặt của phải bộ dáng hậm hực nhìn tốt hơn.


      “Buông tôi ra!” Ngưng Lộ bị nhìn chằm chằm mặt đỏ bừng, vừa nghĩ tới lúc nãy ôm tay khóc lâu như vậy, quá mất thể diện.


      thoải mái rồi, có phải cũng nên đến phiên tôi hay , hửm?” Sở Mạnh cúi đầu sắp hôn lên cái miệng nhắn, cách nào ở trong tình huống đến gần như vậy mà đụng vào .


      Ý thức được hành động của , Ngưng Lộ lấy tay chống lên lồng ngực , để cho mưu kế của được như ý, cũng thành công làm bừng lên lửa giận của lần nữa.

      “Muốn từ chối tôi?” Sở Mạnh nắm lấy đôi tay mảnh khảnh chống người , híp mắt nhìn .


      Thảm rồi! Ngưng Lộ cả kinh trong lòng. Sáng nay học vì muốn rước lấy ánh mắt khác thường của người khác nên tháo nhẫn cưới đeo tay ra, tính sau khi tan học về nhà đeo vào. Nhưng ngờ là hôm nay ta đến đón , nếu ta phát như thế nào? Ngưng Lộ cắn môi thấp thỏm trong lòng.


      Động tác của dĩ nhiên thể gạt được ánh mắt Sở Mạnh, theo chỗ vẫn luôn nhìn chăm chú, đôi tay bé đặt ngực bị nắm chặt, mấy ngón tay thon dài trống trơn, có thứ gì.


      “Nhẫn đâu?” là to gan, lại dám tháo nhẫn kết hôn xuống. Muốn cho người khác biết kết hôn sao? khí trong xe lập tức căng thẳng, cảng thẳng đến mức Ngưng Lộ cảm thấy sắp thể thở. Ngực rất khó chịu.

      “Tôi hỏi nhẫn đâu? Để ở đâu?” Người đàn ông thường bình tĩnh thế nhưng lần này thấy chiếc nhẫn tay mà tâm trạng bốc hỏa.


      “Để ở nhà.” Ngưng Lộ cúi đầu dám đương đầu với cơn giận của . Cơn giận của thể chịu nổi, cho nên thanh trả lời như muỗi kêu. Ý đồ rút tay lại, lại tự làm đau mình, bởi vì người đàn ông đó nắm rất dùng sức, muốn bẻ gảy tay sao?


      “Tại sao lại phải tháo ra?” Sở Mạnh hít hơi sâu, sợ mình giận đến ném ra khỏi xe. Chờ tính tình dịu bớt, cố gắng đè thấp thanh, chỉ sợ mình sơ ý chút lại ra tay với .


      học, được tiện.” Ngưng Lộ nhìn thẳng vào mắt , lý do này có được ?

      “Bắt đầu từ ngày mai, nếu để tôi phát em tháo ra thêm lần nữa em cứ chờ xem.” Bàn tay mềm mại bé đặt trong lòng bàn tay làm lòng cũng dịu , đặt bên khóe môi nhàng hôn cái. Nụ hôn như vậy khiến Ngưng Lộ cảm thấy khó có thể tin, hơi nóng biết tên bắt đầu lan tràn toàn thân.


      “Đừng đụng vào tôi, buông ra.” Luồng hơi này càng ngày càng nóng, nóng đến khiến Ngưng Lộ sợ hãi thôi. Chỉ hy vọng ta đừng tiếp tục như vậy nữa, cho nên giọng điệu cũng biến thành nguội lạnh.


      “Tôi là gì của , tôi thể đụng vào sao?” vốn là như vậy, hai người khó có dịp ở chung nếu phải nước lửa thể dung hòa là khơi mào cơn giận của .


      “Sao luôn thích ép buộc tôi? Tôi muốn như vậy, muốn!” Tay Ngưng Lộ bắt đầu đánh lên lồng ngực rắn chắc của . Ngưng Lộ ở trước mặt luôn luôn im lặng ít cũng nhịn được nữa muốn nổi giận, ta ép sắp điên rồi. Rốt cuộc muốn phải làm như thế nào mới hài lòng?


      là người phụ nữ của tôi! phải muốn là có thể muốn.” tay đè lại bàn tay quơ loạn xạ của , tay mạnh mẽ chế trụ cái cằm của , hơi thở đàn ông bao trùm, rót vào cái miệng ngọt ngào mùi vị thuộc về , cái miệng ngọt ngào mềm mại như vậy lại làm cho người tức giận! Cái miệng ngọt ngào nhắn mỗi lần hôn đều làm có cảm giác như ăn kẹo ngọt vậy ….. sao có thể buông ra?


      Ngưng Lộ ra sức né tránh lại bị dùng sức siết chặt cằm, siết đến làm rất đau, khuôn mặt nhíu lại. thân thể co rúc ở chiếc ghế biết lúc nào bị hạ xuống, cả người kéo qua đè lên người . Nhịp tim của đập còn theo quy tắc nào cả, lông mi bởi vì tức giận mà liên tiếp run rẩy, cũng kề vào sát mặt Sở Mạnh, chút cảm giác tê tê này lại làm cho Sở Mạnh càng thêm dùng sức mút lấy cái miệng của , tận lực cạy hàm răng đóng chặt của ra, cùng dây dưa với đầu lưỡi…….


      "Ưm . . . . . ." Ngưng Lộ phát ra tiếng than nức nở nghẹn ngào, cứng rắn của , đòi hỏi của , có cách cũng có sức phản kháng. Thân thể còn khống chế được, vậy cùng nhau trầm luân, cùng nhau xuống địa ngục ! Thiên đường cách quá xa rồi.



      "Cốc cốc cốc", tiếng lại tiếng gõ cửa sổ xe khiến Ngưng Lộ chìm trong mơ tỉnh táo lại, trời ạ, áo xốc xếch đến trần trụi nửa người, mà người đàn ông kia vẫn còn đè ép thả. Bên ngoài hình như hai nhân viên thi hành nhiệm vụ gõ xe bọn họ. Mất mặt chết được, thế nhưng lại tùy đường người đến người đông đúc hôn đến bốc cháy.


      "Buông tôi ra, buông tôi ra, đừng như vậy." Sau khi buông cái miệng nhắn của ra lại vẫn hôn xuống dưới, tiếng gõ cửa bên ngoài càng ngày càng dồn dập. Ngưng Lộ sợ tới khóc, tại sao ta có thể như vậy? Ở đường náo nhiệt muốn cưỡng bức sao?


      "Bọn họ nhìn thấy." Sở Mạnh cũng muốn cứ như vậy buông tha cho , đốt lửa người sao có thể phủi mông chạy lấy người chứ?


      "Xin đừng như vậy, đừng như vậy mà! Tôi muốn như vậy!" Dù là ai nhìn thấy, Ngưng Lộ cũng muốn tại chỗ như vậy cùng làm những chuyện tư mật đến thể tư mật hơn nữa, còn chưa phóng đãng tới trình độ đó.


      "Nhìn tôi, cho tôi biết, sau này còn dám tháo nhẫn ra nữa ?" Tiếng "Cốc cốc" ngoài cửa sổ ngừng làm cho ai có thể thoải mái, rốt cuộc Sở Mạnh ngồi dậy, đè ép nữa, trước khi thả tay ra, nắm chặt lại, muốn cam đoan của .


      " tháo, tháo nữa!" Ngưng Lộ mở mắt ra, trong mắt ràng mang theo uất ức cũng dám những lời thích nghe.


      "Vậy mới là ngoan của tôi." Người đàn ông lấy được đáp án cuối cùng cũng buông ra để cho sửa sang lại quần áo, bản thân lại chỉ có thể đau khổ chịu đựng dục vọng mãnh liệt sắp nổ tung.



      "Chuyện gì?" Sau khi Ngưng Lộ sửa sang lại quần áo đàng hoàng Sở Mạnh nhấn chốt mở, cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống. mang kính, khôi phục lại bộ dáng tinh trong xã hội thượng lưu, cao ngạo, tự phụ, mà Ngưng Lộ vẫn cúi đầu dám nhìn.


      "Tiên sinh, có biết xe của dừng đúng quy định ở chỗ này hai tiếng rồi , còn hỏi tôi có chuyện gì?" Nhân viên công vụ thiếu chút nữa bị người đàn ông áo mũ chỉnh tề trông có vẻ là người thành đạt này làm tức chết! ràng sai mồn lại kiểu như quấy rầy ta, có còn thiên lý hay ? mới vừa rồi muốn gọi xe kéo tới kéo , mẹ kiếp, ai biết bên trong có người. Nhưng mà người có thể lái được xe thể quý giá như vậy cũng quan tâm ghi giấy phạt? Hừ!


      "Vậy sao, bây giờ tôi liền!" Mặt Sở Mạnh bình tĩnh gợn sóng, giống như quan tâm tới lời của ta.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 41: Bữa Cơm Ý





      “Tiên sinh, làm phiền ngài ký tờ giấy phạt này rồi được ?” Dù tức giận thế nào vẫn phải nhịn xuống, nhân viên công vụ đáng thương chặn cửa sổ xe, đưa giấy phạt vào.

      “Gửi đến công ty tôi có nhân viên chuyên môn xử lý.” Sở Mạnh nhận lấy, đẩy tay của nhân viên ra, đóng cửa sổ, nổ máy rời . Nhân viên công vụ tức tới muốn xì khói! Ai biết công ty nhà ta ở đâu chứ? là coi rẻ nhân viên công vụ mà!



      quá đáng!” Ngưng Lộ từ kính chiếu hậu trong xe thấy được nhân viên công vụ tức tới dậm chân, nhịn được bất bình lên tiếng.

      “Tôi quá đáng? Còn có thể quá đáng hơn nữa, muốn thử chút ?” Sở Mạnh khó có dịp trêu chọc .

      “Tôi cần!” Ngưng Lộ phồng má lên, thèm để ý đến nữa.

      “Muốn ăn gì, hử?” Người đàn ông trộm hương xong, tâm trạng khá tốt, giọng dịu dàng đến say lòng người. Đáng tiếc Ngưng Lộ cũng có ý định phát giác.

      “Ăn Hamberger cộng thêm đùi gà được ?” Xe qua McDonald, cái bảng hiệu to đập vào mắt , Ngưng Lộ mở miệng trả lời qua loa. dám tiếp tục im lặng, sợ lại có hành động kinh người. ta phải đều luôn tự mình quyết định sao?

      được! có dinh dưỡng!” Sở Mạnh chưa từng ăn đồ ở chỗ này, trừ việc có dinh dưỡng ra còn đông người muốn chết, sao có thể ăn được? Sau khi Ngưng Lộ nghe xong hừ lạnh trong lòng: cái gì cũng được, vậy còn hỏi tôi làm gì, vẽ vời thêm chuyện. Cái đầu vừa nghiêng thấy cảnh vật bên ngoài chợt lóe lên. ở trong nội thành, sao ta lại lái nhanh như thế?

      Kết quả Sở Mạnh mang đến nhà hàng Ý năm sao của ở trung tâm thành phố.



      Mặc dù hoàn cảnh gia đình tệ nhưng đây là lần đầu tiên Ngưng Lộ ăn cơm Tây. Cho nên biết gọi món nào, sau khi ngồi xuống ngoài nụ cười lạnh mặt ra thêm lời nào.

      “Còn muốn ăn gì ?” Sau khi Sở Mạnh gọi mấy món đơn giản xong, quay đầu lại hỏi mang vẻ mặt vui. chỉ gọi mấy món thường ăn, ra biết thích ăn gì, nhưng từ sau khi vào cửa vẫn thèm để ý tới .

      " có." Ngưng Lộ tại cũng dám trả lời. ra muốn ly kem tuyết, nhưng mà khóe mắt nhìn phục vụ nhưng có mở miệng. Nghe điểm tâm ngọt của nhà hàng Ý rất ngon! Nhưng hôm nay cùng tới, muốn ăn.

      “Lấy thêm phần kem tuyết sữa chua và Tiramisu !” Phụ nữ hẳn là thích ăn điểm tâm ngọt? Mặc dù cơ hội ra ngoài dùng cơm với phái nữ phải nhiều lắm, nhưng mỗi lần Thiên Nghiên đều gọi kem tuyết. Vậy trong mắt vẫn còn là bé hẳn là cũng thích?

      "Vâng, xin chờ chút!" Phục vụ lễ độ lui xuống.

      Sau khi chọn món xong, hai người vẫn luôn chuyện với nhau, cho đến đĩa Pasta màu sắc tươi ngon được đặt trước mặt, kích thích thèm ăn, Ngưng Lộ mới phát giác mình rất đói. Kết hợp nước sốt thịt, cà chua xào với gan ngỗng và thịt xông khói, cộng thêm lòng đỏ trứng, nước sốt hạt thông, bơ, muối và hạt tiêu tạo thành món pasta ngon đích thực, Ngưng Lộ cũng quan tâm đến đống dao nĩa xiên có cầm nhầm hay liền bắt đầu. tiếng cười ở đối diện truyền vào lỗ tai, Ngưng Lộ mới ngẩng đầu lên, bên khóe miệng còn dính sốt cà chua! Trời ạ, hình ảnh thục nữ của mất hết rồi! Gương mặt nhắn của Ngưng Lộ đỏ lên.

      "Ăn từ từ thôi!" cái khăn ăn trắng noãn giúp lau sạch thứ dính bên khóe miệng. Hôm nay Sở Mạnh dường như đặc biệt có kiên nhẫn, nhìn bộ dáng ăn có chút giống hổ đói nhưng lại cảm thấy đáng cực kỳ. ngờ ở trong mắt , luôn xinh đẹp như tiểu tiên nữ cũng có lúc như vậy.

      “Cám ơn!” Hành động của khiến Ngưng Lộ nghi ngờ, tại sao ta lại đối xử với tốt như vậy? Giống như đối đãi với người con ta vậy. Nhưng bọn họ có tình cảm, phải sao? Hai chữ tình cảm mới vừa nghĩ ra liền khiến tâm trạng Ngưng Lộ mới vừa tốt lên lại chùng xuống. Kiếp này, tình cảm có liên quan tới . có tư cách tới hai chữ này rồi.

      “Đến đây, nếm thử cái này xem.” Sở Mạnh giơ miếng thịt bò được xiên nĩa lên. Đây chính là thịt bê đặc sản của Milan, mỗi ngày được vận chuyển bằng máy bay về nước, ướp với rau cần, cà rốt, nguyệt quế sau đó thêm rượu vang trắng nấu tới khi mềm, để nguội sau đó cắt lát, lại rưới lên nước sốt mực và cá làm thành dạng Mayonaise, mùi vị tương đối ngon.

      Ngưng Lộ ngơ ngác nhìn , Cái đó là nĩa dùng qua được chưa? mới cần ăn nước miếng của ta, ừ, mặc dù ở lúc nào đó cũng nuốt rất nhiều.

      "Yên tâm, tôi chưa từng ăn qua! có nước miếng!" Giống như là nhìn thấu suy nghĩ của , Sở Mạnh mở miệng . bận nhìn ăn còn kịp.

      “Tôi tự ăn!” Ngưng Lộ nhìn chiếc nĩa đưa ra, xấu hổ đỏ mặt.

      Sau đó hai người cũng tiếp tục chuyện, chỉ lẳng lặng ăn, nhưng Ngưng Lộ ngẩng đầu lên cũng biết vẫn luôn nhìn . Tướng ăn của rất thô lỗ sao? Hay là cầm nhầm dụng cụ ăn rồi hả?

      “Có muốn uống thử chút rượu này ? Uống rất ngon!” Sau khi bữa chính ăn lâu, Sở Mạnh cầm chai rượu bàn rót ly. Đó là rượu đào trải qua quá trình lên men tự nhiên mà tạo thành, độ cồn của rượu dưới 7.0% VOL.

      " cần." Ngưng Lộ buông dụng cụ ăn trong tay, cầm khăn ăn lau miệng. chưa bao giờ uống qua rượu nên dám nếm thử.

      “Ngọt mà, uống thử xem!” Trong ly thủy tinh loại nước có màu hồng bảo thạch (rubi – hồng ngọc) trong suốt mê người khiến Ngưng Lộ có chút muốn thử. Thoạt nhìn hình như uống rất ngon! Dưới cái nhìn soi mói của , Ngưng Lộ đặt ly lên khóe miệng nhấp thử hớp, sau đó lại giống như nghiện vậy, uống hơi cạn sạch, hương vị trái cây ngọt ngào, đậm đà làm cho người ta lâng lâng, biết là rượu uống ngon như vậy. Có thể uống ly nữa ?

      “Uống rất ngon đúng ?” Sở Mạnh mỉm cười, giúp rót thêm ly, sau khi uống rượu, mặt dần ra vẻ đỏ ửng, làm nhìn tâm có chút ngứa.

      Ngưng Lộ bị dụ dỗ uống ly lại tiếp ly cho đến khi rượu trong chai bị rót sạch, vẫn ngừng quơ tay , càng ngừng muốn uống.

      Những đĩa thức ăn chưa được ăn xong biết từ lúc nào bị Sở Mạnh dời qua bên cạnh. Chút rượu như vậy cũng làm cho say sao? Thế nhưng bộ dáng hơi say hề bài xích nữa, làm cảm thấy bữa cơm này đáng giá.

      “Sở Mạnh, cho tôi thêm ly nữa có được ?” Ngưng Lộ đem cằm đặt bàn, đầu của là nhức! Nhưng loại rượu đó uống rất ngon, tốt nhất uống đến thể nghĩ gì nữa! ra là mọi người thích ở lúc vui uống say đến bất tỉnh nhân , như vậy trong đầu nghĩ đến cái gì hết, ha ha! cũng muốn làm cho đầu óc mình trống rỗng, cái gì cũng cần nghĩ, là tốt!

      Sở Mạnh gì, nâng tay lên bảo phục vụ mang tới chai nữa. Uống say vẫn còn biết là ai, vậy để cho say tới cùng! Chất lỏng màu đỏ dọc theo ly trong suốt chậm rãi chảy, Ngưng Lộ hoa mắt rồi.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 42: Say






      “Uống rất ngon!!! Tôi muốn uống nữa!” Dưới khiêu khích cố ý của người nào đó, bình rượu thứ hai được rót vào dạ dày Ngưng Lộ, thức ăn bàn sớm bị phục vụ lấy .

      Sở Mạnh vòng qua bàn tới trước mặt , chưa từng uống rượu, khuôn mặt trắng noãn lúc này đỏ như muốn ra máu, ý thức cũng bắt đầu mơ hồ.


      "Ngoan, chúng ta về nhà được ?" Sở mạnh cúi người xuống, cần tốn nhiều sức ôm lấy , cũng may người dùng cơm lúc này nhiều lắm, nếu đoán chừng ngày mai lại phải lên trang đầu của các tờ báo.


      "Rất ngọt. tôi còn muốn uống ..., cho tôi được ?" Hai cánh tay mảnh khảnh thế nhưng chủ động vòng cổ , cặp mắt mê mê mang mang nhìn . Lúc này Ngưng Lộ quên mất là Sở Mạnh - người luôn ép buộc , làm đau lòng gần chết. ta là ai đây? Tại sao lại luôn dịu dàng chuyện với đây? Là Sở Khương của sao? Mới phải! Sở Khương của sớm bay đến Mỹ rồi.


      "Em uống say rồi." Sở mạnh nhìn mặt cười nhạt tiếng, giọng điệu dịu dàng giống như nước chảy. Người nào tin tưởng tổng giám đốc của Sở Thành luôn tỉnh táo, tàn khốc lại có mặt như vậy, chuyện với say đến phân biệt đông tây nam bắc.

      “Tôi có say! mới say! Còn nữa tôi đánh đó!” nhắn ở trong ngực giương lên tay bé muốn uy hiếp , nhưng mới nâng lên tới mấy giây lại rũ xuống.


      Sở Mạnh nhếch đầu chân mày lên, xem ra say đến biết gì hết rồi! Thế nhưng lại ở trước mặt lộ ra mặt trước nay chưa từng có. tin tưởng nếu như giờ phút này tỉnh táo bạt tay này đánh xuống. có thể có chút thô bạo, nhưng mỗi lần đều là chọc mới như vậy.


      " có say có say, chúng ta về trước." Hiếm khi người đàn ông như Sở Mạnh lại lòng dỗ dành . Nhân viên nhà hàng nhìn thấy bọn họ tới ân cần kéo cửa ra. Thiệt là hâm mộ nha! Người đàn ông kia thoạt nhìn hình như rất đó! Đến khi bọn họ xa, nhân viên tiếp khách vẫn còn nhìn theo bóng lưng của họ mà cảm thán.



      Sở Mạnh ôm lên xe, vì để nằm thoải mái hơn, lưng ghế ngồi hạ xuống, đưa tay qua muốn giúp thắt dây an toàn lại dùng sức ôm cổ , để , trong miệng vẫn còn la hét muốn uống rượu.


      " gạt người! Gạt người! phải lấy rượu cho tôi uống sao? Rượu ở đâu?" Trong miệng phun ra đều là mùi vị ngọt nồng của rượu đào, làm cho lòng cũng say.


      "Chúng ta về nhà lại uống được ?" Đối mặt với hề mặt lạnh với nữa, Sở Mạnh vô cùng kiên nhẫn.


      " được được, bây giờ tôi muốn uống..., bây giờ tôi muốn uống. . . . ." Vậy mà la lối om sòm rồi hả? Cái này quả là làm cho Sở Mạnh mở rộng tầm mắt. ra cũng biết khóc, biết la lối, biết nhõng nhẽo, như vậy làm tim tan chảy thành nước.

      "Ngoan ngoãn nghe lời, về đến nhà cho em uống!" Sở Mạnh muốn gỡ tay ra, lại cuốn lấy chặt hơn. Khi nào lại có hơi sức lớn như vậy?


      “Tôi muốn! đáng ghét, đáng ghét! Giống như tên Sở Mạnh đáng ghét vậy.” Ngưng Lộ ở trong lòng lẩm bẩm, ý thức được người đáng ghét trong miệng chính là người đàn ông ôm lấy buông.

      như vậy cũng làm cho chân mày của Sở Mạnh nhíu chặt, mới vừa rồi còn biết gọi là Sở Mạnh, sao bây giờ lại ghét ? Mặc dù biết lúc tỉnh táo cũng hận thấu xương, nhưng khi nghe được sau khi say vẫn quên ghét mình, loại cảm giác này cực kỳ khó chịu.



      “Ngưng Nhi, em biết là ai ?” Sở Mạnh quyết định thừa cơ hội hiếm có này tìm hiểu xem cuối cùng hận đến cỡ nào.


      Ngưng Lộ cố gắng trợn to đôi mắt, đèn trong xe chỉ lờ mờ, tỉ mỉ quan sát người đàn ông phía . Bên dưới cái trán rộng là đôi mày rậm tà tà chen chút lên, đôi mắt sau khi lấy cặp kính xuống vừa sâu vừa trầm, tựa như biển sâu nhìn thấy đáy. Dưới cái mũi cao thẳng là đôi môi dày tệ, ừ, dáng dấp cũng có thể tệ! Nhưng nghe đàn ông có mày rậm rất hung dữ, nhưng ta đối với hung dữ! Hai tay Ngưng Lộ tự chủ được vuốt hai hàng chân mày rậm đó. mới giống tên Sở Mạnh kia, suốt ngày chỉ biết mắng , ức hiếp .


      “Dù sao cũng phải tên Sở Mạnh đáng ghét đó.” Ngưng Lộ toét miệng cười.

      ta đáng ghét cỡ nào? Hả?” Sở Mạnh kéo tay của đặt bên môi ngậm và nhàng cắn, làm cho hơi ngứa cũng có chút đau.


      ấy đáng ghét nhất chính là chuyện gì cũng muốn ép tôi! cho tôi ra khỏi nhà, cho gọi điện thoại, đến trường cũng thể chuyện với học sinh nam khác. Càng quá đáng hơn chính là ta luôn ép tôi làm chuyện tôi muốn……” Ngưng Lộ vừa nhắc tới chuyện xấu của Sở Mạnh, ra là tội lỗi chồng chất! Bình thường có cơ hôi ra, nay có cơ hội hết toàn bộ. Người thoải mái, người nghe chân mày càng nhíu chặt.


      “Em thích làm gì nhất? cho biết. giúp em hả giận có được ? ta sao có thể hư hỏng đến ức hiếp em như vậy!” Dù sao chính là muốn đem tất cả những bất mãn với ra, cho dù là chê bai cũng ngại. Đáng tiếc ngây thơ này bị mắc lừa.

      “Tôi ghét cùng ta làm chuyện đó. Mỗi lẫn ta đều rất thô lỗ, làm cho người ta rất đau. Người ta với ta cần ta vẫn cứ muốn……. còn ép tôi dùng miệng……..” Ngưng Lộ càng càng cảm thấy uất ức, xong nước mắt cũng bắt đầu chảy xuống, thấm vào áo sơ mi đắt tiền của , làm nóng da thịt .


      ra đây mới là lời lòng của , ra khi thỏa mãn dục vọng đồng thời lại đau khổ như vậy. chỉ cho là muốn mà thôi, ngờ làm bị thương sâu đến vậy! Chẳng lẽ chút vui vẻ sao? Sở Mạnh khỏi hoài nghi năng lực của mình?


      ta sao có thể đối xử với em hư hỏng như thế? Đến đây, cho biết lúc ta muốn em, em chút cũng thoải mái sao?” Hai tay càng ngừng lau những giọt lệ ngừng chảy, Sở Mạnh vẫn nhịn được hỏi. là đàn ông, sao có thể quan tâm vấn đề này? Mặc dù cũng muốn đối xử với như vậy, nhưng vừa nhìn thấy vẻ mặt oán hận của liền làm cũng thể được, nhưng phải chỉ đau lần đầu tiên thôi sao? Dù sao cũng là mới biết mùi đời, hơn nữa thể hình của bọn họ chênh lệch quá xa.


      "Chính là đau chính là đau! Đừng hỏi tôi, đừng hỏi tôi!” Ngưng Lộ dám lại nghĩ đến vấn đề này, biết, biết, đó là loại cảm giác gì chứ! muốn kháng cự lại kháng cự được.

      "Được rồi, chúng ta , ! Về nhà được ?" Trong lòng Sở Mạnh có bất mãn nhưng cũng nhẫn tâm ức hiếp , rón rén đem áp về ghế ngồi, mệt mỏi ngày lại khóc trận, Ngưng Lộ rốt cuộc yên tĩnh mê mang ngủ .

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Chương 43: Hung Hăng


      Xe đường chạy như điên về nhà, Ngưng Lộ vẫn ngủ say, giống như rất lâu ngủ được sâu như vậy. Ngay cả ở bãi đậu xe ôm lên lầu cũng tỉnh lại.

      ngủ rất thoải mái, nhưng người phục vụ khổ. Vì để cho ngủ thoải mái hơn chút, Sở Mạnh ở trong phòng tắm mở đầy bồn nước nóng muốn cho ngâm. Kết quả khi giúp tắm, cũng làm toàn thân mình ướt đẫm mồ hôi.

      Da thịt toàn thân vừa mềm vừa trơn giống như bạch ngọc thượng hạng, chẳng trách luôn bị làm cho cục xanh cục tím. Đỉnh đầu nho bị bàn tay của vững vàng chế trụ, tóc dài bị nước làm ướt, xõa dọc theo bên bồn tắm trắng giống như dải tơ lụa vừa đen vừa bóng vậy.

      Khăn lông mềm mại nhàng lau những giọt nước mặt , Sở Mạnh lần nữa bị bộ dáng tao nhã độc nhất vô nhị hiếm khi lộ ra làm mê say. Khi ngủ, lông mi dài nhắm lại, bởi vì dính nước mà từng sợi từng sợi dưới ánh đèn trở nên đen bóng. Chân mày như lá liễu, hai gò má như hoa đào, đôi môi hơi nhếch lên, cái miệng nhắn với màu môi tự nhiên khiến cho tất cả các loại son môi cao cấp tới đâu ở trước mặt cũng trở nên biến sắc. Dung nhan đẹp đến có thể giống người , nhắm mắt cũng có thể đếm được mặt có bao nhiêu lông tơ, nhưng thân xác là của rồi, lòng của vẫn như sao xa trời, thể chạm được. Phải bao lâu em mới có thể quên nó? Phải bao lâu?

      Nước trong bồn lạnh dần, Sở Mạnh chịu đựng khát vọng mãnh liệt từ nội tâm, sau khi ôm được tắm rửa sạch trở về giường, chỉ có thể lại tiến vào phòng tắm ngâm nước lạnh. Đây là lần đầu từ khi trưởng thành dùng cách này tự làm lạnh mình. Bởi vì những lời sau khi say rượu làm muốn ép buộc , ra cũng muốn đáp lại. Chẳng qua là có ngày này sao? Mặc cho nước lạnh như băng cọ rửa thân thể mình, Sở Mạnh cảm thấy khả năng này quá , uống đến ý thức còn tỉnh táo vẫn còn nhớ ghét phải sao? Điểm này làm cho cảm thấy cực kỳ thất bại.

      Ai ngờ sau khi vất vả làm lạnh thân mình, ra ngoài thấy người giường biết có phải do uống rượu nóng lên hay mà lại đem tất cả chăn đá ra. Cái gì cũng mặc, trần truồng như đứa bé sơ sinh ra trước mắt , mảnh tuyết trắng đó làm mắt choáng váng, thân thể mới vừa làm lạnh bây giờ lại bành trướng cực nhanh, dường như có thứ gì từ trong lỗ mũi chảy ra, Sở Mạnh đưa tay sờ, dưới ánh đèn mờ ảo, tay đỏ bừng.

      Đáng chết, thế nhưng chảy máu mũi? Vì là vợ của mình cũng muốn qua rất nhiều lần, chảy máu mũi vì chỉ được xem là tạm được, ra biết người ta cười nhạo như thế nào. Nhưng chuyện này cũng thực xảy ra.

      Sau khi rút khăn giấy “dọn dẹp sạch ” bản thân, Sở Mạnh sợ cảm lạnh nên cẩn thận từng li từng tí kéo chăn qua đắp cho . Ai ngờ lại xoay người, hai mắt nhắm lại biết lúc nào mở ra nhìn .



      "Ngoan, ngủ !" nhàng xoa , giọng khàn khàn như kiềm chế vậy. Tối nay muốn cưỡng cầu , cho dù mình chịu đựng sắp nổ tung.

      " là thiên sứ sao? Tại sao vẫn còn ở đây?" Ngưng Lộ cười ngọt ngào, từ trong mộng tỉnh lại, sao thiên sứ còn ở bên cạnh ?

      "Em là thiên sứ?” Sở Mạnh thăm dò kéo tay của hỏi ngược lại. lớn lên có chỗ nào giống thiên sứ thứ mặc quần áo, sau lưng còn có đôi cánh khó coi đó chứ?

      là thiên sứ lừa gạt, cho tôi uống rượu. Bây giờ lại cho!” ra là trong tình trạng trí thức mơ hồ, vẫn còn nhớ mùi vị ngọt ngào của rượu!

      có rượu khác cho em uống có được ?” phải Liễu Hạ Huệ, người đàn ông chân chính, sao có thể ôm người đẹp trong ngực mà nhúc nhích? Huống chi muốn đến toàn thân thấy đau. biết, con thỏ trắng này có mắc câu hay ?

      “Ở đâu? chỉ biết gạt tôi thôi!” Hai tay Ngưng Lộ nhốt chặt cổ , ở trong lòng chu cái miệng nhắn làm nũng.

      "Ở chỗ này. . . . . ." Sở Mạnh cũng tiếp tục nhịn nổi nữa cúi người xuống lấy tay ngăn chặn cái ót, chiếm lấy cái miệng nhắn đỏ tươi của . Đầu lưỡi to gan cạy môi ra, quấn lấy cái lưỡi thơm tho của .Ở đầu lưỡi của , nếm được vị rượu trong veo trộn lẫn với nước bọt, càng hôn càng ngọt, càng hôn càng nóng. . . . . .

      Đêm nay Sở Mạnh giống như đặc biệt có kiên nhẫn, giống như muốn lôi toàn bộ nhiệt tình của ra. Thong thả ung dung hôn cái trán trơn bóng của , hai mắt khẽ nhắm lại, cái mũi ngạo nghễ ưỡn lên còn có vành tai vô cùng nhạy cảm, cuối cùng lại trở về cái miệng nhắn sưng đỏ hô hấp ………

      Sao lại biến thành như vậy? Đầu Ngưng Lộ càng ngày càng choáng! Từng đợt cảm giác tê liệt, khí nóng rực người từ ót tràn đến toàn thân , loại cảm giác này làm cho toàn bộ tinh thần say mê…… cả thân thể mềm mại cũng vô lực kề sát vào .

      Thiên Sứ rốt cuộc cho uống rượu gì đây? Làm choáng váng! cách nào suy nghĩ, đôi mắt long lanh dung nhan tuyệt mỹ khép hờ, môi son hé mở, hàm răng như như , trong quyến rũ có hấp dẫn còn mang theo ngây thơ.

      Sở Mạnh nâng lên thân thể, sợ thân thể nặng nề của mình đè hư thân thể yếu ớt của . Khi say đẹp đến mê người, hoàn toàn điên cuồng.

      quản được mình. muốn ! Lập tức lập tức! muốn hôn khắp toàn thân ! muốn cùng tận tình hưởng thụ đến niềm hân hoan khi hoan ái! muốn đối với chuyện nam nữ chỉ có đau đớn và tránh né.

      "Nhột quá, đừng mà được . là nhột. . . . . ." Ở tại thời điểm như vậy mà Ngưng Lộ cười duyên ra tiếng. Bởi vì Thiên Sứ ngừng gặm cắn , ha ha. . . . . .

      cũng nhịn đến sắp nổ tung rồi mà còn cười được? Sở Mạnh lật người ngăn chận .

      "Thiên Sứ, muốn làm gì?"

      " em. . . . . ." Đây là giọng đầy cám dỗ của ác ma.

      "Ừ, cần. . . . . ." Thiên Sứ tại sao muốn làm ra hành động tà ác như vậy với ? Giữa ngón tay ướt át, cuối cùng cũng động tình với .

      "Đừng gọi Thiên Sứ được ? Gọi ông xã ." Lần nữa nằm lại bên người , nâng mặt lên. Gương mặt thuần khiết, chân mày mảnh mai như vẽ làm người ta trìu mến. ra trong quá trình này có tham dự mới làm cho người ta toàn thân vui vẻ! Đáng tiếc cũng chỉ có sau khi say mới có thể ở trước mặt biểu lộ vẻ mặt này, muốn buông tha cơ hội hiếm có này, muốn cùng hưởng thụ trận mây mưa vui vẻ này.

      " gọi. . . . . ." cố chấp trong đầu , ông xã danh nghĩa của dịu dàng giống thiên sứ vậy!

      Giọng ăn vạ vừa kiều vừa non nớt, dịu dàng đến làm tan chảy hoàn toàn trái tim người đàn ông. Nếu lúc này bảo nhảy lầu, Sở Mạnh nghĩ .



      Đêm nhiệt tình vừa mới bắt đầu. Quần áo từng cái từng cái ném mặt đất, tiếp theo là ra giường gối đầu cái nào may mắn thoát khỏi.

      Tiếng đàn ông thở gấp cùng phụ nữ thấp tiếng cầu xin đan vào nhau, vang vọng trong phòng ngủ, lâu cũng chưa ngừng. ra là có đáp lại khi hoan ái là cảm giác hưng phấn như vậy!

      Chưa hoàn toàn thỏa mãn, mồ hôi đan xen vào nhau, có vô cùng tinh tế. Rốt cuộc vẫn phải phóng túng rồi, trầm luân. , sau trận hoan ái kịch liệt, ôm nhau vào giấc ngủ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :