1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chồng à, anh thật quái gở - Nara ngư (Trọng sinh) Full đã có ebok

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 122: Về nhà


      có Tiếu Đồng bên cạnh tuần, Văn Mân cảm thấy làm việc gì cũng hứng thú, ràng lúc đầu là muốn mình nhất định phải có nghiệp riêng, nhưng chỉ trong thời gian ngắn theo Tiếu Đồng làm vài vụ án, lại đem cái ý định đó quẳng ra sau đầu, quen với việc luôn có người bên cạnh, bỗng nhiên người ấy lại mất, trong lòng khó tránh khỏi cảm thấy trống trải.

      Kiếp trước, sau khi khôi phục lại cuộc sống độc thân, bởi vì sợ bị thương tổn, muốn lại lãng phí thời gian cùng tinh lực để bắt đầu cuộc tình mới, cho nên dốc hết toàn lực tập trung cho việc phát triển nghiệp. Đến lúc chết , tập đoàn thực phẩm dưới tay được coi như là kinh doanh khởi sắc.

      Trước khi chết, có lẽ là xuất phát từ áy náy, cũng có thể là xuất phát từ tình cảm nào đó mà ngay chính cũng , dù chưa được đồng ý của Tiếu Đồng, đem tài sản đứng tên mình toàn bộ đều để lại cho , nghĩ đến đây, Văn Mân lại cảm thấy tò mò biết lúc Tiếu Đồng nhận được điện thoại từ luật sư của có phản ứng gì.

      Là thản nhiên tiếp nhận ý xin lỗi của hay tự tiện quấy rầy cuộc sống của mà nổi giận?

      Ý thức được mình cư nhiên ở nơi này rối rắm những vấn đề có nghĩa lý gì, Văn Mân đột nhiên nở nụ cười tụ giễu.

      Chẳng phải tự với mình quên chuyện kiếp trước, trân trọng cuộc sống và con người tại, lại lần nữa bắt đầu cuộc sống mới sao? Thế nào chỉ mới Khương Bạch San xuất , lại khiến lòng hỗn loạn đên mức này.

      Văn Mân lần nữa cúi đầu tập trung vào màn hình máy tính, tay đặt lên con chuột, đem những ảnh chụp lưu máy, dùng photoshop phóng to chỉnh sửa lại lần.

      Sáng nay rãnh rỗi có việc gì làm nên sắp xếp lại danh mục các món ăn mà tập đoàn của nghiên cứu và phát triển ở kiếp trước, cũng tự mình làm mấy món ăn gia đình, chụp hình lại, chuẩn bị để đưa lên trang chủ website cá nhân của mình.

      Đời này, định gióng trống khua chiêng gây dựng tập đoàn ẩm thực giống như kiếp trước, tự hiểu rằng, gia đình và nghiệp dù thế nào cũng thể làm tốt cả hai cùng lúc được. Năng lực của có hạn, chỉ có thể chú trọng bên, mà lựa chọn của rất ràng, đời này, bất cứ chuyện gì đều quan trọng bằng tình cảm gia đình.

      Nếu định làm lớn, có thời gian nhàn rỗi đánh lẻ chút việc nho là tốt rồi, chờ trang web ẩm thực gia đình của có chỗ đứng rồi, thu hút vài quảng cáo đưa lên website hoặc là xuất bản sách dạy nấu ăn chẳng hạn, kiếm thêm ít tiền là được rồi.

      Cố gắng điều chỉnh lại tâm tình, đem toàn bộ tinh thần tập trung vào Photoshop, Văn Mân hoàn toàn nghe thấy thanh nho phát ra từ cánh cửa.

      Suốt tuần lễ chịu đựng mệt mỏi, Tiếu Đồng rảo bước tiến vào cửa chính, đập vào mắt là bóng dáng Văn Mân quay lưng về phía mình, ngồi xếp bằng ghế sa lon, cúi đầu chăm chú nhìn màn hình máy tính.

      Nhìn bóng lưng mỏng manh của , bởi vì tóc dài bị cột lên cách tùy ý mà để lộ cần cổ trắng nõn, chỉ cảm thấy tất cả những mệt mỏi trong người đều tan biến hết.

      Trước kia chưa từng để ý xem về đến nhà có người đợi sẵn hay , bận việc nghiên cứu, bận điều tra án, ngày làm việc liên tục hai mươi bốn giờ vẫn thấy thời gian đủ, nhà đối với có cũng như .

      Nhưng từ lúc Văn Mân có mặt trong cuộc sống của , từ từ nhận ra nhà quả thực rất tốt đẹp.

      Ăn mà chuẩn bị đồ ăn, mặc mà giặt quần áo, công việc bận rộn còn có thể nghe được lời nhắc nhở chú ý thân thể, tất cả những điều đó từng chút từng chút khiến biết được có nhà là thế nào.

      Nếu lúc đầu muốn đến gần , đa phần là vì lời hứa hẹn trước kia, nhưng tại muốn ở gần , đơn giản chỉ có chữ .
      Chương 123: Khương Bạch San là ai?


      vai đột nhiên bị bàn tay ấm áp nhàng ôm lấy từ phí sau khiến Văn Mân cả kinh, nhưng ngay lập tức lại ngửi thấy hương vị bạc hà hết sức quen thuộc.

      Động tác tay dừng lại, giơ tay lên chậm rãi đặt lên đôi bàn tay to lớn khớp xương ràng kia, thân thể cũng nghiêng dần lấy góc độ thoải mái nhất ngả về phía sau, tuy rằng còn cách lưng ghế so pha thể trực tiếp dựa vào trong ngực , nhưng giữa cần cổ cũng có được tiếp xúc thân mật lẫn nhau.

      trở lại! Sao lại gọi điện thoại để em ra sân bay đón ?”

      tự mình lái xe trở về là được rồi, sao phải để em lái xe đến đón, đến lúc đó lại chỉ sợ em càng mệt hơn thôi.”

      Nghe giọng trầm thấp truyền vào bên tai, Văn Mân nhe răng cười cái, mới xa nhau có tuần, ngờ người đàn ông hiểu phong tình này thế nhưng cũng học được cách lời ngon tiếng ngọt.

      Tiếu Đồng nắm lấy bàn tay Văn Mân, vòng qau số pha ngồi xuống cạnh , đầu tiên là cúi đầu ấn xuống môi nụ hôn, sau đó mới ngoảnh đầu nhìn lại xem mới rồi bận bịu ở máy tình làm cái gì.

      “Làm gì mà tập trung quá mức như vậy? Ngay cả tiếng mở cửa vào cũng nghe thấy.”

      Nghe Tiếu Đồng hỏi như vậy, Văn Mân chợt nhớ tới mấy món ăn còn đặt ở bàn cơm.

      có gì, tùy tiện chụp mấy bức ảnh, chuẩn bị đưa lên trang web, thử xem có cơ hội buôn bán gì , đúng rồi, ăn cơm chưa?”

      Bên kia vừa mới hoàn thành báo cáo công việc, Tiếu Đồng liền ngựa dừng vó bay trở về, lúc ở máy bay, bởi vì bận rộn công việc trước đó, chỉ có thể ngủ bù nên quả cái gì cũng chưa ăn.

      Văn Mân nhìn thấy biểu cảm mặt Tiếu Đồng biết chắc chắn còn chưa ăn, hai lời, kéo người đàn ông bên cạnh đứng lên vào phòng ăn, nghĩ thức ăn này mới làm chưa lâu, đặt vào lò vi ba lát là có thể ăn rồi.

      Tiếu Đồng nhìn thấy ban cơm bày bốn món mặn món canh, đưa tay sờ thử lên bát đĩa thấy vẫn còn ấm, nhất thời có chút kinh ngạc.

      phải là em đoán hôm nay trở về cho nên sớm chuẩn bị đồ ăn chứ?”

      Văn Mân nghe vậy “phốc” tiếng bật cười, liếc liếc Tiếu Đồng cái mới giải thích: “Đó là em tự làm mấy món ăn, chụp lại chuẩn bị đưa lên mạng, chẳng qua là gặp được đúng dịp thôi.”

      Biết mình có chút tự mình đa tình rồi, mặt Tiếu Đồng hơi hơi nóng lên, nhưng lập tức đưa tay nhéo cái lên mũi Văn Mân.

      “Hóa ra là đem thành phế vật lợi dụng rồi (từ này giải thích trước đây rồi nha),em dám chắc ăn thức ăn thừa em dùng rồi sao? ăn, em mau chuẩn bị cho môt bàn ăn khác.”

      “Được rồi, mau ăn , đói bụng lâu như vậy, còn chưa đủ hành hạ cái dạ dày của sao? Buổi tối em mà long trọng làm bữa tiệc đón gió tẩy trần, như vậy được rồi chứ.”

      Chiếm được lời hứa hẹn của Văn Mân, Tiếu Đồng mới làm bộ như bất đắc dĩ ngồi xuống bàn cơm, tùy ý để Văn Mân hết hâm nóng rồi lại gắp thức ăn giúp mình.

      mặt tuy rằng cố gắng lộ ra vẻ mặt vui, nhưng lúc Văn Mân xoay người, nhìn bóng lưng bận rộn hâm nóng thức ăn, khóe miệng hơi giương lên thoáng nét cười.

      “Mọi chuyện bên Mỹ đều xử lý xong rồi sao?” Văn Mân bên nhìn Tiếu Đồng dùng tốc độ nhanh hơn bình thường ăn cơm, bên tùy ý hỏi câu.

      “Việc có thể làm đều làm xong rồi, những việc còn lại đều liên quan đến nữa.”

      Tiếu Đồng hiển nhiên muốn nhiều đến tình huống ở bên đó, chỉ đơn giản câu liền dời đề tài sang chuyện khác.

      “Trong khoảng thời gian ở trong nước, em đều bận rộn làm cái gì vậy?”

      Tuy rằng mỗi ngày đều gọi điện về, nhưng vì thời gian có hạn, cũng biết được cặn kẽ Văn Mân trong khoảng thời gian này làm việc gì, cho nên vừa trở lại liền bắt đầu quan tâm rồi.

      “A, đúng rồi, hôm Mỹ Khương Bạch San có gọi cuộc điện thoại tới nhà, là chồng cố ấy theo vụ án, hy vọng có thể giúp đỡ điều tra chút.”

      Nghe Tiếu Đồng hỏi, Văn Mân mới chợt nhớ tới tuần trước Khương Bạch San nhờ chuyện này.

      “Khương Bạch San?” Nghe thấy tên này, Tiếu Đồng ngạc nhiên lúc, sau đó thấy khó hiểu, là ai vậy?

      Thấy nét mặt nghi hoặc của Tiếu Đồng, Văn Mân quá đỗi kinh ngạc, lập tức : “ phải là biết Khương Bạch San là ai đấy chứ?”
      Last edited by a moderator: 9/10/14
      Pe Mick, milktruyenkyfujjko thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 124: Có thể chân chính ở cùng nhau


      Văn Mân nhìn thấy mặt Tiếu Đồng ràng biểu bốn chữ “ biết” (我不认识) to đùng, trong lòng đối với đoạn hôn nhân của và Khương Bạch San năm đó càng thêm hoài nghi.

      Lấy hiểu biết của đối với Tiếu Đồng mà , dưới tình huống hai người cộng tác với nhau thời gian dài như vậy mà bây giờ cũng nhớ ấy là ai, như vậy có khả năng hai người đó phát sinh quan hệ mờ ám trước khi ly hôn. Cho dù sau đó xảy ra chuyện gì khiến có tình cảm với Khương Bạch San với tính cách của , sau khi biết tình cảm của mình nhất định thẳng thắn ngả bài với .

      Năm đó, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      Còn nữa, đứa bé tên Tiểu Dung kia, đứa bé ấy là con trai của Tiếu Đồng Sao?

      Suy nghĩ của con người thường hay kỳ quái như vậy, khi nhận định cái gì trong tiềm thức coi những chuyện chi tiết, nhưng khi nảy sinh nghi vấn những chi tiết bị xem ấy lại lên hết sức ràng, giống như ngay từ đầu chú ý đến.

      Nhớ tới đứa kia, Vân Mân đột nhiên nhớ ra chi tiết. Lúc nằm viện, lần đầu tiên Tiếu Đồng tới thăm , lúc ấy vô tình nhìn thấy bức ảnh gia đình của màn hình điện thoại di động.

      Lúc nhìn thấy đứa bé ấy, chỉ cảm thấy đó chính là đứa trẻ thông minh có hiểu biết, bây giờ cẩn thận nghĩ lại, bề ngoài của đứa bé ấy và Tiếu Đồng chút giống nhau cũng có, trái lại giống Phó Thiên Húc đến tám chín phần.

      Nghĩ đến đây, trái tim Văn Mân chợt run lên, chẳng lẽ, chẳng lẽ đấy mới chính là !

      “Nhóc, em làm sao vậy?” Tiếu Đồng nghi hoặc nhìn Văn Mân rơi vào trầm tư, sau đó biết nghĩ tới điều gì, tự chủ run rẩy đứng lên.

      lo lắng đứng dậy, đến bên cạnh Văn Mân, ôm cả người ngả vào trong ngực, vươn tay nắm lấy tay , chẳng qua là, bàn tay lạnh như băng.

      “Em rất lạnh?” Hàng mi dài bởi vì lo lắng mà hơi nhíu lại, ánh mắt trở nên khó hiểu.

      Giọng trầm thâp của Tiều Đồng truyền vào bên tai, từ hai gò má đến thắt lưng đều truyền đến hơi ấm khiến cho Văn Mân lập tức hồi tỉnh từ trong nỗi khiếp sợ về suy đoán kia.

      , có gì, có thể là do cửa sổ đóng kín, vừa rồi có cơn gió thổi qua nên đột nhiên cảm thấy hơi lạnh.

      cơn gió…Tiếu Đồng nhìn gian phòng ăn kín mít, ở giữa lông mày càng nhíu chặt, nhưng lựa chọn cái gì cũng hỏi.

      “Em vừa nhắc tới Khương Bạch San là ai?”

      Văn Mân nghe vậy ngẩng đầu liếc qua Tiếu Đồng, bất đắc dĩ : “Chính là trợ lý nghiên cứu viên ở Sở nghiên cứu của , hôm đó chúng ta có gặp mặt bên ngoài Cục dân chính đấy thôi. Lúc ấy phải cũng có nhận ra ấy sao? Bây giờ tự nhiên lại như biết cái tên Khương Bạch San này?”

      nhớ cái tên này làm gì? nhớ mặt ấy là cho ấy mặt mũi lắm rồi, chờ đến khi nào ấy trở thành nghiên cứu viên chính thức, lại nhớ tên ấy cũng muộn.” Giọng điệu lạnh nhạt đầy kiêu ngạo, đúng tiêu chuẩn Tiếu Đồng trả lời. Bàn tay Văn Mân vốn bị Tiếu Đồng nắm lấy, tiện thể nhéo cái vào lòng bàn tay , ngửa đầu, khóe miệng cười cười, trêu chọc : “Được lão nhân gia ngài nhớ mặt là vinh hạnh và may mắn của ấy rồi, đúng ?”

      "Đó là đương nhiên."
      Last edited by a moderator: 9/10/14

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 125: Lượng hor-mon tiết ra


      Văn Mân nhắm mắt duỗi thân thể có chút đau nhức, đúng là cửu biệt thắng tân hôn, đêm qua đúng là quá cuồng nhiệt rồi. Giờ này chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, có chỗ nào thoải mái.

      Hai tay vừa duỗi được nửa, liền đụng phải vật thể ấm áp. miễn cưỡng mở mắt ra, lập tức rơi vào đôi mắt đen tối lóe ra vô số mập mờ.

      Nhìn thấy nét mặt tuấn tú của Tiếu Đồng nở nụ cười ngây ngất, vốn là trong lòng oán thầm người đàn ông này biết thương hương tiếc ngọc, nét mặt Văn Mân thoáng chốc lại ửng hồng.

      Tiếu Đồng mặc kệ Văn Mân xấu hổ, cánh tay dài vòng lại, đem thân thể mềm mại của Văn Mân ôm chặt vào trong ngực, cúi đầu in lên trán nụ hôn, lúc này mới dùng giọng trầm thấp giàu từ tính tiếng chào buổi sáng.

      “Tố chất cơ thể em đúng là phải kém bình thường, tối qua vừa mới mấy hiệp cầu xin khoan dung rồi, với tình trạng thể lực bây giờ của em mà , có chút lo lắng cho cuộc sống vợ chồng của chúng ta sau này.”

      Văn Mân vùi đầu vào lồng ngực ấm áp của Tiếu Đồng, còn chưa kịp hưởng thụ cảm giác thân mật vào buổi sáng, bên tai truyền đến câu đáng ăn đòn này.

      Nhưng cũng quản người bên cạnh da mặt dày như vậy, chẳng qua là nếu làm chút gì đó lại cảm thấy thực có lỗi với bản thân, vì thế đưa tay dùng sức nhéo cái trước ngực .

      Quả nhiên, bên tai lập tức vang lên tiếng hít khí lạnh, Văn Mân còn chưa kịp đắc ý bởi vì cái nhéo tay của mình làm cho Tiếu Đồng phải hít khí lạnh điểm gắn bó chặt chẽ của hai người khiến nhận ra được cái thanh hít khí lạnh này ra là có ý gì.

      thể tưởng nổi ngẩng đầu nhìn lên, đúng lúc bắt gặp đôi mắt kiều mị chứa dục vọng của Tiếu Đồng.

      phải chứ…”

      “Nhóc, em có biết người đàn ông lúc sáng sớm vừa tỉnh dậy là lúc lượng hor-mon tiết ra nhiều nhất sao?”

      Ý thức được ý hàm chứa trong câu của Tiếu Đồng, cộng với đôi tay ngày càng siết chặt, Văn Mân nhanh chóng thừa dịp mình vẫn chưa bị vây hãm trong toàn bộ cục diện, cố gắng dịch chuyển thân thể chút rồi tìm cách chui ra khỏi chăn.

      hoàn toàn để ý thân thể chưa kịp mặc gì toàn bộ bại lộ dưới ánh nắng của buổi sáng sớm, dùng tốc độ nhanh nhất trốn vào phòng tắm.

      Cho đến khi cửa phòng tắm bị “Phanh” tiếng đóng lại, Tiếu Đồng mới ngeh được bên trong phòng tắm truyền đến câu:

      “Cho này cái lượng hor-mon gặp quỷ , em mới thèm chơi với đâu, để giày vò em cho đến chết sao?”

      Nghe được giọng nũng nịu mang theo trách cứ, khóe miệng Tiếu Đồng chứa đựng ý cười càng sâu.

      Văn Mân nghe được bên ngoài truyền đến từng trận tiếng cười, lại nhìn vào hình ảnh đối diện trong gương phản chiếu đủ loại dấu vết kích tình cơ thể mình, cảm thấy ngay cả lỗ tai mình cũng nóng lên.

      Lát sau, tiếng cười ngoài cửa tắt hẳn, nhưng ngay sau đó, nơi cửa phòng tắm lại vang lên tiếng gõ cửa.

      muốn làm gì? Em muốn tắm rửa, được vào.”

      Sợ người ngoài cửa lại tiếp tục tiến vào quấn quít làm vận động buổi sáng, giọng Văn Mân từ trong phòng bất giác mang theo chút khẩn trương. phải là muốn, nhưng là hữu tâm vô lực, tâm có thừa nhưng sức lực lại đủ, thân thể thực rất đau, nếu như để Tiếu Đồng vào, sợ mình cả ngày cũng bước nổi xuống giường.

      chỉ lấy cho em bộ quần áo sạch thôi, nhớ là trong phòng tắm có bộ quần áo nào sạch chút đúng .”

      Nghe được đề nghị có phần đứng đắn của Tiếu Đồng, Văn Mân lúc này mới ý thức được hình như mình tự mình đa tình rồi. Đúng vậy, đêm qua cũng dưới ba lượt rồi, buổi sáng nếu như Tiếu Đồng còn có thể muốn, đúng là quá khoa trương rồi, phải biết rằng cái chuyện đêm bảy lần cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi.

      Hơi hé ra bên cánh cửa, đỏ mặt đưa tay nhận lấy áo tắm từ tay Tiếu Đồng, Văn Mân bởi vì vừa rồi hiểu nhầm ý tốt của nên căn bản cũng dám ngẩng đầu.

      Chỉ là bởi vì cúi đầu, cho nên hoàn toàn thấy được trong ánh mắt của người đàn ông trước mặt này lóe ra tia xảo quyệt.
      Last edited by a moderator: 9/10/14

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 126: Gọi điện trả lời


      Sau khi tắm rửa, ăn xong bữa sáng là chín giờ hơn rồi.

      Tối qua, sau khi với Tiếu Đồng chuyện Khương Bạch San tìm nhờ hỗ trợ, mặc dù biết Tiếu Đồng cũng thể nào sẵn lòng vội vã giúp ngay, nhưng xuất phát từ ý nghĩ muốn tiếp cận Khương Bạch San gần hơn chút để tìm hiểu mục đích đằng sau mọi chuyện ở kiếp trước, vẫn cố hết sức thuyết phục Tiếu Đồng đáp ứng.

      Tiếu Đồng kháng cự nổi lời ngon tiếng ngọt của Văn Mân, Văn Mân lại cứ lần tiếp lần ngọt ngào hứa hẹn, cuối cùng tuy đáp ứng nhất định hỗ trợ nhưng đồng ý để gọi điện thoại hỏi trước tình hình. Phải biết là, phải bất cứ vụ án nào cũng đồng ý tiếp nhận.

      Theo số điện thoại Khương Bạch San gửi cho lúc trước, Văn Mân nhanh chóng gọi được cho Khương Bạch San.

      Nghe được giọng của Văn Mân Khương Bạch San lập tức hiểu được giáo sư Tiếu nhất định trở lại, Văn Mân chắc cũng đem chuyện nhờ giáo sư Tiếu hỗ trợ lại rồi.

      “Tiếu phu nhân, giáo sư Tiếu trở lại rồi phải ? ấy đồng ý hỗ trợ rồi sao?”

      Nghe Khương Bạch San ở đầu kai điện thoại dùng giọng điệu hưng phấn gọi mình Tiếu phu nhân, trong lòng Văn Mân vẫn cảm thấy có chút được tự nhiên, quả hơn lần có loại cảm giác này.

      Người khác có thể biết mối quan hệ của Tiếu Đồng và Khương Bạch San ở kiếp trước, nhưng lại biết rất ràng, trước khi chưa chứng thực được những suy đoán của mình, vẫn có cảm giác chột dạ vì trộm được đồ của người khác, mà ba chữ Tiếu phu nhân chính là bắt nguồn của chột dạ.

      “Khương tiểu thư, cứ gọi tôi Văn Mân là được rồi, cần gọi tôi Tiếu phu nhân, nghe có chút thoải mái.

      “Ha ha a, được ạ, cũng đúng, chính em gọi thế này cũng có cảm giác thế nào ấy, cứ vậy , em gọi chị là Văn Mân, chị gọi em là Bạch San được , như vậy nghe có vẻ thân mật hơn.”

      “Được, vậy cứ quyết định gọi như vậy, Bạch San, chuyện lần trước em chị cũng lại với Tiếu Đồng. Chẳng qua là tình hình cụ thể của vị án như thế nào, hay là em chuyện ràng với ấy trước. Còn nữa, chồng em đồng ý nhờ người ngoài hỗ trợ rồi sao? Nếu cậu ấy khoogn đồng ý, chị nghĩ, em trước hết vẫn nên hỏi qua ý kiến của cậu ấy .”

      được nửa, Văn Mân mới nhớ đến lần trước Khương Bạch San có , Phó Thiên Húc là người cảnh sát tương đối cứng nhắc, đối với phương pháp điều tra án của Tiếu Đồng cũng hẳn thực thừa nhận.

      Trước đó tìm cách thuyết phục Tiếu Đồng hỗ trợ, để có lý do tiếp cận Khương Bạch San, ngược lại vấn đề mấu chốt này lại tính đến.

      “Bên phía Thiên Húc, em cùng ấy đả thông rồi, tại ấy cũng còn cách nào khác rồi. Áp lực từ cấp lại rất lớn, cho nên cũng đồng ý em tìm giáo sư Tiếu nhờ hỗ trợ, chỉ cần giáo sư Tiếu đồng ý, ấy tuyệt đối phối hợp làm việc.”

      Lúc Văn Mân gọi điện thoại, Tiếu Đồng vẫn ngồi bên cạnh tùy ý lật xem báo chí. Lúc nghe đến Văn Mân hỏi đối phương người kia có đồng ý nhờ người ngoài hỗ trợ, đôi lông mày cũng hơi nhếch lên chút. Nhưng vừa nghĩ tới những lời hứa hẹn ngọt ngào của Văn Mân trước đó, đôi mày nhướng cao lại lập tức trở về như cũ.
      Last edited by a moderator: 9/10/14

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 127: Đòi hỏi phúc lợi


      Bởi vì vụ án của Phó Thiên Húc bên kia tương đối khẩn cấp, cho nên Văn Mân và Khương Bạch San cũng lãng phí thời gian, sau khi hẹn xong địa điểm gặp mặt liền cúp điện thoại.

      “Tiếu Đồng, mau thay quần áo, chúng ta phải ra ngoài rồi.”

      Văn Mân đẩy đẩy người đàn ông bên cạnh để đứng dậy, nhưng vẫn nhúc nhích chút nào. khó hiểu ngẩng đầu xem, chỉ thấy vẫn như cũ ngồi im ghế sa lon, thờ ơ liếc qua mấy tờ tạp chí tay.

      Nhìn thấy vẻ mặt của , Văn Mân liền nhận ra có bất thường. Vừa rồi vẫn còn rất tốt, thế nào chỉ mới gọi cuộc điện thoại lại giống như giở quẻ rồi? Chẳng lẽ vừa rồi trong lúc chuyện vô tình sai cái gì đắc tội với rồi?

      “Sao vậy?”

      “…” Tiếu Đồng nhàn nhạt liếc qua Văn Mân lại lần nữa ngồi xuống bên cạnh , đưa tay bò lên cánh tay , câu cũng .

      “Rốt cuộc lại làm sao vậy? Buổi sáng phải được rồi sao?” Văn Mân nhàng lắc cái, giọng cũng mềm đến thể mềm hơn, ai bảo có việc cần người ta?

      “Em cảm thấy, sức lao động của rẻ mạt như vậy sao?”

      “Ách…” Văn Mân nghe vậy khỏi sửng sốt. “ có, em làm sao cảm thấy sức lao động của rẻ mạt đây?”

      “Nếu rẻ, đến phiên người khác đồng ý hay đồng ý tham gia hành động sao?”

      Nghe đến đây, cuối cùng Văn Mân cũng hiểu người bên cạnh này là khó chịu cái gì rồi. Cái đồ đàn ông ngạo mạn này, có tí chuyện này cũng phải so đo. Mỗi người đều có quy tắc làm việc của mình, coi như rất lợi hại, nhưng người khác biết, thừa nhận phải cũng bằng sao. Quan trọng là phải cho người khác thấy chỗ lợi hại của mình, lúc đó mới có tư cách kiêu ngạo phải sao?

      Chỉ là trong lòng oán thầm như vậy, nhưng ngoài miệng Văn Mân cũng dám những lời như vậy, vậy nên nét cười mặt cũng rạng rỡ mấy phần.

      “Bạch San chồng ấy chính là người khá cứng nhắc, phương pháp của lại là phương pháp tiên tiến, trước kia ta chưa được học qua, cho nên khó tránh khỏi cảm thấy thiếu tin tưởng. Hơn nữa, phải gần đây mới chấp nhận lời mời của Bộ Công an sao, mọi người còn biết có tư cách trực tiếp đưa ra các bằng chứng trước tòa cách hợp pháp hay , chỉ coi là người dân bình thường, sợ làm trái với quy định của cảnh sát.”

      “Hừ!” thanh phát ra từ lỗ mũi, đem những lý luận dài dòng Văn Mân vừa dễ dàng phản bác lại.

      Văn Mân ngẩng đầu nhìn bộ dáng khôi ngô lạnh nhạt của Tiếu Đồng, muốn nhào tới nhéo vào gò má của trêu chọc phen. Ai chỉ có sắc đẹp phụ nữ mới có thể mê hoặc lòng người, bộ dáng này của Tiếu Đồng, lại thêm cái dáng vẻ kiêu ngạo giờ, khiến trái tim tự chủ mà đập thình thịch.

      Chẳng qua là bây giờ phải lúc có thể mê trai, cho nên cố gắng nhịn xuống nỗi xúc động này. Nhưng vẫn tha mà tiến sát lại vài phần, vừa cúi đầu đùa bỡn dùng đôi tay bé kéo ống tay áo của , giọng thoát cũng mềm mỏng hơn rất nhiều.

      “Tiếu Đồng ~~~ chúng ta bất quá cần so đo với người có mắt phân biệt càng hay ngọc thô, coi như là vì em, xem chút rồi hẵng ~~”

      Tiếu Đồng cúi đầu nhìn người phụ nữ nhắn cả người gần như đều vùi trong ngực , khóe miệng tự chủ cong lên.

      “Vì em? Em rất muốn giúp cái người cảnh sát kia sao?”

      Tuy câu hỏi của Tiếu Đồng nghe có vẻ rất bình thản, nhưng tính cảnh giác đến ngây thơ của Văn Mân lại khiến ý thức được câu trả lời tiếp theo của mình phải hết sức thận trọng.

      phải, em cũng biết người cảnh sát này, sao lại muốn giúp ta. Em chỉ là cảm thấy em và Khương Bạch San ở phòng nghiên cứu của bọn rất hợp nhau, cho nên muốn giúp ấy mà thôi. Lúc trước ấy gọi điện cho em, vì vụ án này mà chồng ấy ngay cả tâm tình hưởng tuần trăng mật cũng có. xem, chúng ta cũng trong giai đoạn tân hôn, cái loại tâm tình này của ấy chúng ta có thể hiểu được phải sao?”

      “Muốn so đo cũng được, em cho cái phúc lợi gì đây ~~”

      cuối cố tình kéo dài làm cho Văn Mân tự giác ngẩng đầu nhìn Tiếu Đồng, cũng lập tức bắt gặp ánh mắt mập mờ của . Nhất thời, hiểu được ý đằng sau câu này của , gương mặt lập tức đỏ lên.

      “Cái đó…cái kia, điều kiện tùy định đoạt , đến lúc đó, em đều nghe theo , vẫn được sao!”

      Ngoài miệng đáp ứng nhưng trong lòng Văn Mân thầm rơi lệ, có thể đáp ứng sao? Vì biết được chuyện Tiếu Đồng và Khương Bạch San ở kiếp trước mà ngay cả nhan sắc cũng chịu hy sinh rồi.
      Last edited by a moderator: 9/10/14
      Pe Mick, milktruyenkyfujjko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :