1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bình An Trọng Sinh - Dư Phương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 80: bạn mới

      Edit: Khánh Linh


      Ở biệt thự Phương gia cũng có phòng dành riêng cho Viên lão phu nhân. Vốn dĩ trước đây Phương Hữu Lợi tính mời Viên lão phu nhân ở chung với họ, nhưng mà Viên lão phu nhân lưu luyến muốn xa căn biệt thự tại Bạch Vân Sơn, vả lại bà cũng thích ở mình cho thanh tĩnh, nên có tới ở chung với hai cha con Bình An.

      Bình An ôm đống gối của mình chui vào trong phòng của Viên lão phu nhân, nằng nặc đòi phải ngủ cùng bà.

      “... Bác trai và con lúc nào cũng tính kế với công ty, còn muốn cho Phương Húc tới Thành phố G để theo ba, là tương lai ảnh có thể làm người thừa kế. Hừ, ba còn chưa mở miệng lời nào mà bọn họ tính khua chiên gióng trống rồi.” Bình An nằm bên cạnh Viên lão phu nhân, kể hết đầu đuôi gốc ngọn chuyến đến Thành phố J.

      Viên lão phu nhân từ ái vỗ lưng Bình An. Khi còn bé, mỗi lúc Bình An ngủ được, bà cũng làm thế này để dỗ ngủ, “Ba con lăn lộn nhiều năm thương trường như vậy, sao dễ dàng để bị tính kế như vậy được.”

      “Ba cho con tự kiếm tiền sinh hoạt phí từ học kỳ sau đấy.” Bình An giọng .

      “Đúng ý con quá còn gì? Cửa hàng của con chuẩn bị đến đâu rồi?” Viên lão phu nhân cười hỏi.

      “Hắc hắc, hai ngày nữa bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị, giờ còn gặp rắc rối ở chỗ chưa tìm được người giúp.” Bình An quyết định, hai ngày nữa trước tiên là tìm Trình Vận để hoàn tất việc đầu tiên là ký kết đại lý độc quyền cái , sau đó lắp đặt thiết bị cho cửa hàng, còn phải tuyển cửa hàng trưởng nữa.

      “Dù sao góp tiền cùng đánh trận với con rồi, cứ xem như đó là bà mua cổ phần , về sau phải chia lợi nhuận cho bà đó.” Viên lão phu nhân .

      “Bà ngoại, bà cứ yên tâm, con để cho bà thất vọng.” Bình An nũng nịu dụi đầu vào gối, giọng đầy cam đoan.

      Viên lão phu nhân giúp tém góc chăn, “Tốt lắm, bà tin cháu. Thôi mau ngủ , mắt díp cả lại rồi kìa.”

      Ngày hôm sau, Phương Hữu Lợi có được ngày thanh nhàn hiếm có, cuối cùng cũng có thể ở nhà nghỉ ngơi chút.

      Cơn nghiện đánh mạt chược của Viên lão phu nhân chưa hết, nên gọi điện thoại cho Nghiêm lão phu nhân, hẹn bà đến cùng chơi mạt chược. Nghiêm lão phu nhân nhận được cú điện thoại này lập tức trở nên vô cùng cao hứng, cơn nghiện mạt chược của bà cũng còn ấm ách trong lòng mà.

      Nhưng mà hôm nay phải Nghiêm Túc đưa Nghiêm lão phu nhân tới đây, bởi hôm nay Nghiêm Túc có cuộc hẹn xã giao.

      Viên lão phu nhân bảo Phương Hữu Lợi cùng chơi mạt chược với hai bà, vẫn thiếu tay, nhưng với cái tốc độ đánh bài của Bình An hai lão phu nhân Viên và Nghiêm chướng mắt lắm. Phương Hữu Lợi đành phải gọi điện thoại cho Hồng Dịch Vũ, biết hôm nay cũng có chuyện gì làm nên kêu mang theo em tới đây thể. Hồng Dịch Vũ là người địa phương của Thành phố G, cha mẹ mất khi còn bé, trong nhà chỉ có em , hai em sống nương tựa lẫn nhau, vì vậy ngày Lễ ngày Tết cũng hết sức đơn điệu.

      Em Hồng Dịch Vũ tên là Hồng Mẫn Nhi, lớn hơn Bình An hai tuổi, là sinh viên năm thứ tư chuyên khoa thanh nhạc Học viện nhạc Tinh Hải, vóc dáng ngọt ngào đáng , rất hoạt bát nhiệt tình.

      Bình An khó chịu vì bị mọi người gạt sang bên, cứ quấn lấy Viên lão phu nhân và Phương Hữu Lợi mà ầm ỹ đòi quyền lợi, “Con cũng muốn đánh mạt chược, con cũng muốn đánh mạt chược, các ngài được phân biệt đối xử người ta như vậy.”

      “Sờ cái bài cũng phải nghĩ hơn nửa ngày, thua còn quỵt nợ, con chỉ đáng làm kẻ bưng trà rót nước thôi.” Viên lão phu nhân khách sáo.

      Bình An gừ tiếng, lôi lôi kéo kéo cánh tay Phương Hữu Lợi, “Ba, con bị ngoại xem thường kìa.”

      “Ngoan , nghe lời bà ngoại.” Phương Hữu Lợi nén cười trấn an Bình An.

      “Bà nội Nghiêm.” Bình An đáng thương thống thiết nhìn sang Nghiêm lão phu nhân xin xỏ.

      Nghiêm lão phu nhân muốn khuyên mấy câu nghe tiếng chuông cửa. Bình An bất mãn chu cái miệng nhắn ra cả tấc, mở cửa. Hồng Dịch Vũ và Hồng Mẫn Nhi tới.

      Đây là lần đầu tiên Bình An nhìn thấy Hồng Mẫn Nhi. Bởi vì cố ý muốn ràng buộc Hồng Dịch Vũ, cho nên đối xử với Hồng Mẫn Nhi rất thân thiết, quăng luôn chuyện mình muốn được chơi mạt chược ra sau đầu.

      Hồng Mẫn Nhi mặc dù lớn hơn hai tuổi so với Bình An, nhưng tính tình đơn thuần, lúc đầu cũng có vẻ khách sáo bởi chưa từng đến biệt thự lớn như của Phương gia bao giờ, chỉ sợ cẩn thận làm hành động gì khiến người ta chê cười.

      Bình An lôi kéo tay ngồi xuống ghế sofa, “Tôi gọi là Mẫn Nhi luôn nhé, gọi bằng chị đâu vì như thế già lắm.”

      “Được, gọi tôi là chị cũng thấy kỳ quá.” Bởi vì thấy Bình An thân thiết nhiệt tình, Hồng Mẫn Nhi mới dần dần thả lỏng.

      “Mẫn Nhi chắp sắp tốt nghiệp rồi, có định sau này làm ca sỹ ?” Bình An đến tủ lạnh lấy đống đồ ăn vặt, vừa ăn vừa tán gẫu với Hồng Mẫn Nhi.

      Hồng Mẫn Nhi quay đầu liếc mắt nhìn Hồng Dịch Vũ cái, ánh mắt tối , “Chắc là làm giáo dạy nhạc thôi, tôi đồng ý cho tôi bước chân vào làng giải trí.”

      Bình An nhìn thái độ của Hồng Mẫn Nhi là biết ngay này hiển nhiên rất thích ca hát và muốn làm ca sĩ, cười , “Tôi thấy có hình như có cuộc thi giọng ca nữ gì đó phải ? sắp tới cũng dự thi tốt quá. Nếu đoạt được chức vô địch dễ dàng tiến quân vào Làng giải trí quá rồi. Chẳng qua, Làng giải trí rất phức tạp, loại người gì cũng có.”

      “Tôi biết. Ở trường tôi cũng có người tham gia tuyển chọn giọng ca nữ rồi, cũng được giải thưởng đấy.” Ánh mắt của Hồng Mẫn Nhi tràn đầy mong ước, “Tôi cũng biết Làng giải trí phức tạp, nhưng chỉ cần tôi giữ mình trong sạch bị ảnh hưởng nha. Nhưng mà mấy cái này cũng vô dụng thôi, tôi lúc nào cũng khăng khăng cho tôi vào Làng giải trí.” Mặc dù giọng có chút thất vọng, nhưng hề có ý oán giận Hồng Dịch Vũ.

      Bình An cảm thấy Hồng Mẫn Nhi là tệ, rất dễ thân thiết, “ ra làm giáo cũng tốt vô cùng.”

      Hồng Mẫn Nhi giọng thầm bên tai Bình An, “ ra trường học của chúng tôi chọn ra hai ba sinh viên tiềm lực tương đối khá để đào tạo chuyên sâu tại Hongkong, khả năng là tôi cũng có cơ hội đó.”

      sợ biết à?” Bình An nhìn thấy dáng vẻ dương dương đắc ý mà dám để lộ ra của ấy trông đáng .

      ra, với dung mạo xuất sắc và giọng ngọt ngào của Hồng Mẫn Nhi tương lai tươi sáng đến cũng khó chút nào.

      “Chờ tôi thành công chứng minh cho tôi thấy, ấy chắc phản đối nữa.” Hồng Mẫn Nhi ngây thơ .

      Bình An khó mà phát biểu thêm cái gì nên chuyển sang đề tài khác lý thú hơn. Hồng Dịch Vũ nãy giờ vẫn lo lắng sợ em mình sai gì đó hoặc thể hòa hợp cùng Bình An, nên khi thấy hai trẻ tuổi trò chuyện vui vẻ trong lòng yên tâm hẳn lên.

      Ngày trôi qua rất nhanh, Bình An và Hồng Mẫn Nhi phụ trách làm cơm trưa, mãi cho đến hơn bảy giờ tối mọi người mới dần tản .

      Chỉ sau ngày chung đụng, Bình An và Hồng Mẫn Nhi trở thành bạn bè, trao đổi số điện thoại và QQ với nhau để thỉnh thoảng lên mạng chat chuyện phiếm.

      Đảo mắt qua hai ngày, ngày sáu tháng giêng rất nhiều công ty cũng bắt đầu chính thức quay lại làm việc.

      Cửa hàng của Bình An ở khuôn viên trường Đại Học cũng bắt đầu trang hoàng theo tư liệu được Trình Vận cung cấp, hình thức bài trí giống những quầy trưng bày sản phẩm phong cách Hàn Quốc, toàn bộ mặt tiền cửa hàng thể hình tượng tươi mát.

      Ngày mùng tám, Bình An gặp Trình Vận.

      Mặc dù cửa hàng của Bình An lớn, nghiêm khắc mà hoàn toàn có tư cách làm đại diện độc quyền cho các sản phẩm cao cấp của Công ty AOMI, nhưng cũng may là có Trình Vận ở đây, cộng thêm việc LENKA là sản phẩm mới, đồng thời cũng là sản phẩm của phân khúc thị trường trung cấp mà Công ty AOMI lần đầu tiến quân vào, cho nên cầu của AO-MI cũng có cao như bình thường.

      “Mặt tiền cửa hàng trang hoàng xong rồi chứ?” Trình Vận mấy ngày nay đặc biệt vội vàng, phải họp hành ít, lại phải tung toàn lực vào chiến dịch tuyên truyền LENKA tại thị trường trong nước, còn phải xem xét tuyển chọn người đại diện phát ngôn cho sản phẩm LENKA, nên phải tranh thủ thời gian vội vàng giữa những việc này mới có thể có chút thời gian ăn cơm với Bình An tại nhà ăn dưới lầu.

      ra cũng gần xong rồi, chỉ còn vách hộc tủ còn chưa xong thôi.” Bình An phát mới vài ngày gặp Trình Vận mà nét mặt chị ấy dường như toả sáng hơn rất nhiều.

      Phụ nữ tắm mình trong cuộc sống đầy tình ngọt ngào mỗi ngày nên tâm tình tốt, tự nhiên làm cho người ta đẹp ra ít chứ đúng ?

      “Chị Vận, mấy ngày hôm trước chị cũng chơi nơi nào hả? Định gọi điện chúc Tết chị, mà điện hoài thông.” Bình An liếc ánh mắt mập mờ nhìn Trình Vận, cười hì hì giọng hỏi.

      Mặt Trình Vận ửng đỏ, có vẻ mất tự nhiên, ho tiếng, “Ừm, mấy ngày sau giao thừa chị có ở Thành phố G.”

      “Hả? đâu vậy? Hongkong à?” Bình An nhíu mày, giọng cũng mập mờ.

      “Được rồi, con nít biết nhiều như vậy để làm gì.” Trình Vận bị ánh mắt chăm chú của Bình An làm trong lòng sợ hãi, ánh mắt kia rất thuần khiết đó nha.

      “Eo ơi, chị Vận, đừng có thẹn mà, chị với Lương Đại Tài Tử là người , ở chung chỗ đón năm mới có gì kỳ đâu.” Bình An uống hớp nước chanh, cười híp mắt .

      Trình Vận than tiếng, “Em giọng chút coi, tình cảm của chị và ấy vẫn thể công khai đâu.”

      Bình An nhăn lại mi tâm, buồn bực hỏi, “Tại sao vậy? Sợ người Trình gia phản đối sao?”

      ấy là người của Làng giải trí, thể để cho người khác biết ấy có bạn được.” Trình Vận hạ giọng, hoàn toàn thèm quan tâm tới cách nhìn của Trình gia, tình là của , tới phiên người khác lên mặt khoa tay múa chân, nhưng bởi chính Lương Phàm cũng muốn công khai quan hệ của bọn họ nên cũng có cách nào.

      “Có ý gì chứ? ấy cũng đâu phải là người đứng sân khấu biểu diễn, chẳng qua chỉ là người sáng tác sau hậu trường thôi, sợ cái gì mà cho người khác biết chuyện có bạn . Hơn nữa, ấy có người bạn như chị chẳng phải là chuyện rất đáng để kiêu ngạo hay sao?” Bình An hừ lạnh tiếng, tăng thêm vài phần phản cảm đối với Lương Phàm.

      cảm thấy, chỉ cần cái người tên Lương Phàm kia đầu óc có vấn đề nhất định chộp lấy tốt như Trình Vận mà giữ cho chặt, nếu cẩn thận để cho đàn ông khác theo đuổi, lúc đó ta có muốn khóc cũng kịp.

      Trình Vận cười thản nhiên, “ sao cả, ấy tình nguyện ở chung chỗ với chị là tốt rồi.” nhiều năm thầm mến Lương Phàm như vậy mà lại chưa bao giờ chịu tiếp nhận , vất vả đến bây giờ mới cởi bỏ được những khúc mắc với , làm sao còn có thể cầu quá nhiều.

      “Chị Vận, chị cũng quá...” Trong lòng Bình An buồn bực vì nổi lên cỗ tức giận, Trình Vận như vậy rất hèn mọn, gần như đánh mất chính bản thân mình.

      thể mở miệng chúc phúc cho tình như vậy của Trình Vận, bởi chính cũng từng hèn mọn như thế, biết tình như vậy bền lâu, nhưng làm sao có thể thẳng ra miệng để khuyên Trình Vận dứt bỏ đây?

      “Đừng lo lắng cho chị, chị tự biết chừng mực.” Trình Vận cười , tin tưởng chỉ cần dụng tâm phát triển phần cảm tình này chắc chắn ngày thu hoạch về tay.

      Bình An nhớ tới bộ dạng lúc nào cũng lãnh đạm an tĩnh của Lương Phàm kia. Tuy cũng biết là đại tài tử nào cũng đều có chút cổ quái giải thích được, đặc biệt là thích tiếp xúc với người khác, nhưng dù gì vẫn cảm nhận được Lương Phàm xem ra là kẻ tim phổi, căn bản là đặt ai trọn vẹn trong lòng, người đàn ông tài hoa quá mức chỉ nhất chính mình.

      Nếu đem so sánh với người như vậy, Nghiêm Túc có vẻ đáng hơn nhiều. Tuy cũng là người đàn ông kiêu ngạo, nhưng Nghiêm Túc làm cho người ta có cảm giác an toàn hơn nhiều so với Lương Phàm.

      Sao tự nhiên lại nghĩ đến Nghiêm Túc vậy trời? Bình An vội vàng lắc lắc đầu, muốn lắc văng nét cười câu hồn của ra khỏi đầu.

      Trình Vận thấy phản ứng kỳ quái này của Bình An, buồn cười hỏi, “Sao vậy?”

      có sao, có sao.” Bình An xua tay cười , “Ăn cơm thôi, lát nữa chị còn phải họp mà?”
      Last edited by a moderator: 1/9/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 81: Ngày lễ nguyên tiêu

      Edit: Tuyết Tình

      Beta: Quảng Hằng

      QH tự hỏi, tại sao đại thúc xuất là có ái muội vậy cà? Chưa kể ăn đậu hũ mọi lúc mọi nơi


      Cuối cùng cửa hàng của Bình An được sửa sang xong trước lễ Nguyên tiêu, nhưng là còn thiếu tiệm trưởng thay quản lí cửa hàng. Bình An vừa muốn chọn người có phẩm hạnh đoan chánh lại vừa muốn chọn người hiểu biết được chút kiến thức về việc dưỡng da, nhưng mà giờ chỉ trong thời gian ngắn muốn tìm người như thế phải dễ, Trình Vận biết khó khăn trong chuyện chọn người, nên là theo những nhân viên tư vấn bảo dưỡng da giỏi giang trong công ty chọn ra đàng hoàng chững chạc giúp .

      Nếu là Trình Vận chọn lựa, Bình An dĩ nhiên tin tưởng, chỉ gặp mặt lần sau đó liền cứ như vậy quyết định xuống.

      giúp Bình An trong coi cửa hàng này gọi là Chiêm Mộng Ny, là người Hà Nam, bộ dáng cũng thanh tú nhưng mà chọn trúng chủ yếu cũng là bởi vì mồm miệng lanh lợi, tài ăn cũng tốt, nhưng là bởi vì bàn tay khi còn bé làm việc nặng nên có chút thô ráp, thích hợp làm tư vấn bảo dưỡng da. Vốn là phải về nhà, nhưng lại được Trình Vận giới thiệu cho Bình An, thiếu chút nữa liền đối với Trình Vận cùng Bình An cảm động đến rơi nước mắt rồi.

      Ngày 15 tháng giêng, là trong năm ngày trăng tròn nhất, cũng là ngày lễ đầu năm, xuân về đất nước ban đêm, là ngày lễ rất quan trọng, mà vào ngày này nên là cả nhà đoàn tụ, cùng nhau đón ngày lễ, những người công tác ở bên ngoài cũng chỉ có thể thông qua điện thoại mà cùng người nhà tán gẫu chút, có cách nào khác để đoàn tụ cùng chỗ.

      Nhưng mà vào ngày này, Bình An cũng có giống năm trước đến nhà Viên lão phu nhân qua ngày lễ, mà là cùng Chiêm Mộng Ny ở cửa hàng đem các sản phẩm LENKA đến bày trí ngăn tủ, tối ngày hôm qua Công ty AOMI đem sản phẩm đưa tới, nhưng là các còn chưa kiểm lại<del datetime="2012-12-20T18:50'] .

      Đem sản phẩm phân loại thả vào quầy, lại đem cửa hàng quét dọn chút, lại thấy cửa hàng mát mẽ hơn nhiều, Bình An trong lòng dâng lên cảm giác thỏa mãn, có loại cảm giác muốn mang nhiệt huyết của mình hoàn thành tốt.

      "Cửa hàng của chúng ta thực rất có sức hấp dẫn đối với những nha!” Chiêm Mộng Ny cảm khái .

      Bình An đầu đầy mồ hôi, cao hứng vỗ vỗ bả vai Chiêm Mộng Ny "Hôm nay cám ơn em, , chúng ta ăn thôi."

      Chiêm Mộng Ny vội vàng , "Phương tiểu thư, đây vốn chính là công việc bổn phận của tôi, chị như vậy, ngược lại tôi ngại đấy."

      "Năm nay em bao nhiêu tuổi?" Bình An vào lấy túi xách của mình, cùng Chiêm Mộng Ny đem cửa kéo lại, chờ đến khai giảng là có thể khai trương.

      "19 ạ." Chiêm Mộng Ny .

      "Ừ, vậy sau này gọi chị Bình An , cần gọi là Phương tiểu thư đâu, chị chỉ lớn hơn em tuổi thôi." Bình An cười , "A, đúng rồi, em phải thuê phòng trọ ở gần đây sao? Mọi thứ đều dời qua hết chưa em?"

      Trước kia Chiêm Mộng Ny làm trong công ty tư vấn bảo dưỡng da lại ở luôn trong ký túc xá của công ty, tại đến nơi này giúp Bình An trông cửa hàng dĩ nhiên là muốn dời đến tiểu khu lân cận Đại Học Thành ở, cũng may là phòng ốc nơi này mắc, đặc biệt là phòng trọ cho học sinh thuê, tháng chỉ tốn mấy trăm đồng, Bình An liền mướn gian cho .

      "Cũng dời hết qua rồi, tối nay là có thể vào ở ạ." Chiêm Mộng Ny cảm kích trả lời, vẫn chưa thích nghi được với nơi này, cũng may có bà chủ bao ở, tiền lương cũng được ngàn tám mà lại phải là lương trích khấu phần trăm, so với trước kia lúc ở thẩm mĩ viện tốt hơn nhiều, lúc trước là bởi vì ngón tay quá thô ráp nên là hoàn toàn có khách hàng muốn tìm , vì vậy mà có phần trăm lương nào

      là sắp khai giảng, nhiều cửa hàng lớn cũng lục tục khai trương, Bình An lái xe ăn cơm ở gần đó, sau khi ăn xong liền chở Chiêm Mộng Ny về.

      Buổi tối, Bình An đến nhà Viên lão phu nhân để ăn bánh trôi nước, Phương Hữu Lợi cần phải xã giao vốn có đến.

      Hơn tám giờ, Khâu Thiếu Triết gọi điện thoại cho Bình An, hẹn cùng xem lễ hộ bắn pháo hoa. Thành phố G cấm người dân tự bắn pháo hoa, nhưng Tết Nguyên Tiêu hàng năm, chính phủ cũng cử hành việc bắn pháo hoa long trọng ở bờ sông.

      Bình An vốn chính là thích nơi náo nhiệt, huống chi lúc này bờ sông nhất định là người ta tấp nập, chút hứng thú cũng có, chỉ là Khâu Thiếu Triết lại ăn vạ, hẹn xem từ năm trước, bây giờ lại là phải về nhà, lại phải bận rộn, phải hay xem ta là bạn BLABLA......

      Bị đến còn cách từ chối, Bình An thể làm gì khác hơn là đáp ứng, hẹn ở Tân Giang Lộ quảng trường Trung Sơn gặp mặt.

      Xe chạy tới Tân Giang Lộ, xa xa liền gặp được cảnh pháo hoa rực rỡ nở rộ giữa trung, bờ sông gần đó ít người vây quanh. Quảng trường Trung Sơn còn cách bờ sông đoạn, cho nên dòng người vẫn xem là quá nhiều, Bình An tìm nơi dừng xe, gọi điện thoại cho Khâu Thiếu Triết, trong chốc lát, liền gặp được Khâu Thiếu Triết đến.

      Nếu như lúc này, số tuổi trong lòng Bình An cũng chỉ có hai mươi tuổi, có lẽ mang theo ánh mắt thưởng thức nhìn Khâu Thiếu Triết, người này ra cũng rất đẹp trai, nhưng là bây giờ nhìn ở trong mắt Bình An liền có vẻ có chút non nớt.

      " Bình An em chỉ mới hai mươi tuổi, sao lại giống như bà bà bốn mươi, năm mươi mãn kinh vậy, cả ngày nằm lì ở nhà, bây giờ là lúc nào? Ngày hội tốt đẹp như thế này mà ra khỏi nhà thả lỏng chút! Đó là dáng vẻ mà người trẻ tuổi nên có đó sao?”Khâu Thiếu Triết vừa thấy được Bình An, liền răng rắc dạy dỗ.

      Bình An bị đến đầu đầy vạch đen, người đường chung quanh đều đem ánh mắt quét tới.

      "Câm miệng!" hét lên để chặn lại miệng Thiếu Triết, " tưởng người nào cũng giống như sao? Cả ngày đều ở bên ngoài chơi bời, cho rằng thời gian của tôi cũng dư như chắc?." Mấy ngày nay đều mệt mỏi chẳng khác nào con chó .

      Khâu Thiếu Triết bị chỉnh đến sửng sốt chút, tức giận thầm, ‘Em còn có thể có chuyện gì?’

      " phải muốn xem pháo hoa sao? Nhiều người như vậy làm sao xem đây?" Bình An mới lười với ta về chuyện của mình, chỉ là thấy bờ sông này quá nhiều người, đến dũng khí qua cũng có.

      "Ở đài chủ trì hội nghị còn có chỗ, bảo cha giữ lại hai chỗ." Khâu Thiếu Triết đắc ý , đài chủ trì hội nghị là cho lãnh đạo thành phố cùng người thân thưởng thức pháo hoa, ba Khâu Thiếu Triết lại là Bộ trưởng Bộ Giáo Dục, muốn giữ lại hai vị trí là chuyện dễ dàng.

      Thiếu chút nữa quên là con của cán bộ cao cấp rồi, hình như hôm nay ba cũng có nhận lời mời ở chỗ này đây.

      Bọn họ cùng nhau về phía bờ sông, người ở đây rất nhiều, Bình An bị người đường đụng bả vai nhiều lần, Khâu Thiếu Triết đưa tay ra ở sau lưng che chở, "Người tương đối nhiều, kẻ trộm cũng nhiều."



      Bình An cười cười, đặt tay ở túi xách.

      Lối đến đài chủ trì có cảnh sát ở coi chừng, Khâu Thiếu Triết cho bọn họ xem giấy mời, liền kéo tay Bình An vào.

      "Khâu Thiếu Triết" Bình An nhìn chằm chằm bàn tay ta nắm tay , nhíu mày kêu câu.

      "Nơi này có bậc thang, để dắt em, em mới té." Khâu Thiếu Triết hề đem vui của Bình An nhìn ở trong mắt, vẫn như cũ cười hì hì nắm tay của .

      Bình An giãy dụa cách mấy vẫn thể lấy tay ra, cũng đành cho phép ta dắt , mắt thấy nơi này có nhiều người cho nên có cùng cải cọ, ở bậc thang sau đài chủ tịch, liền kéo kéo ống tay áo của , "Nơi này đèn sáng trưng, tôi có thể nhìn thấy, có thể buông tay tôi ra rồi?"

      Khâu Thiếu Triết thở dài tiếng, lôi kéo đến vị trí phía trước chủ tịch đài.

      Cái người này,

      Bình An thiếu chút nữa trợn trắng mắt, quay đầu nhìn chút vị trí trung tâm đài, liếc mắt cái liền nhìn thấy vài lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo thành phố thường thấy ở TV, còn có ba ba... Bên cạnh Nghiêm Túc

      vội vàng quay đầu lại, giả vờ như nhìn thấy cái người mang đôi mắt hoa đào sắc bén nhìn về phía .

      Mà ngồi cạnh vị trí lãnh đạo thành phố Phương Hữu Lợi cũng tinh mắt nhìn thấy Bình An, chỉ sợ mình nhìn lầm rồi, giọng hỏi Nghiêm Túc bên cạnh “Đó có phải Bình An hay ?"

      Ánh mắt Nghiêm Túc như hai dòng suối trầm tĩnh, u ám thâm thúy, nhìn bóng lưng Bình An cười khẽ, "Thoạt nhìn có chút giống."

      Phương Hữu Lợi nhíu mày, "Vậy bên cạnh nó là ai thế?"

      " nhìn thấy ." Ngón tay Nghiêm Túc nhàng gõ tay vịn, trình ra bộ dáng lười biếng.

      Pháo hoa rực rỡ nở rộ ở giữa trung, Phương Hữu Lợi hỏi nhiều nữa, mà là chuyện cùng thị trưởng bên cạnh.

      Nghiêm Túc từ trong túi lấy ra điện thoại di động, ngón tay thon dài nhanh đánh tin nhắn gửi .

      Vô tâm nhìn pháo hoa, cảm giác sau lưng có ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào . Bình An cảm thấy túi truyền đến điện thoại di động chấn động, lấy điện thoại ra nhìn, là Nghiêm Túc gởi tin nhắn cho .

      " làm gì?"

      Bình An do dự chút, trong lòng rất xác định thấy cùng Khâu Thiếu Triết ở chỗ này, mấu chốt là, trong lòng rốt cuộc sợ cái gì? Coi như bị thấy Khâu Thiếu Triết dắt cổ tay của , cũng liên quan đến ta chứ?

      Vì vậy, quả quyết trả lời tin nhắn, "Xem pháo hoa a."

      Nhịp tim lại nhịn được đập nhanh mấy nhịp, bao lâu sau, cảm thấy tầm mắt sau ót càng thêm nóng rực rồi.

      Tin nhắn Nghiêm Túc được gửi đến rất nhanh, "Đông người, cẩn thận đừng để bị đụng vào."

      Bình An nhìn khỏi sửng sốt, hồi lâu mới trả lời lại chữ “A!”.

      "Ai nhắn tin đến vậy?" Khâu Thiếu Triết thò đầu tới, thấy Bình An vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, tò mò hỏi .

      "Mắc mớ gì tới ." Bình An trừng mắt liếc cái, nhìn giữa trung nở rộ các loại pháo hoa hình dáng rực rỡ, đột nhiên cảm thấy có chút nhàm chán.

      Chung quanh rất ồn ào, Khâu Thiếu Triết tựa vào bên cạnh Bình An, "Khi nào em trở về trường học?"

      "Ngày mai." Ngày kia là khai giảng, ngày mai cũng nên trở về chuẩn bị chút.

      Khâu Thiếu Triết thần bí nở nụ cười.

      Bình An đứng lên, "Tôi muốn về."

      "Nhanh như vậy?" Khâu Thiếu Triết theo đứng lên, kinh ngạc nhìn .



      "Ở chỗ này có ý nghĩa." Bình An bắt đầu trở về, đầu cũng hề ngẩng lên chút, chính là muốn nhìn thấy mặt của Nghiêm Túc.

      "Nếu , chúng ta chỗ khác, kêu bạn của đến, cùng hát Karaoke được ?" Khâu Thiếu Triết vội vàng theo, ta vất vả mới hẹn được ra ngoài, tại sao có thể dễ dàng để cho trở như vậy về, ta còn muốn tối nay làm cho biết ta tốt thế nào.

      " , tôi có hứng thú." Bình An cũng quay đầu lại trong đám người ra, về hướng quảng trường.

      "Bình An." Khâu Thiếu Triết đưa tay lại muốn kéo .

      Bình An tránh tay của ta ra, cau mày , " về , cần đưa tôi, tự tôi có thể về."

      Khâu Thiếu Triết ảo não thở dài , "Bình An, em là đặc biệt." giống con cán bộ cao cấp cũng giống con người có tiền.

      "Khâu Thiếu Triết, chúng ta chỉ có thể là bạn, về sau cần làm quá nhiều chuyện vô vị nữa." Bình An nhìn ta cái, lạnh nhạt .

      Khâu Thiếu Triết ngây ngẩn cả người, rất nhanh liền hiểu ý Bình An, vừa cảm thấy quẫn bách lại cảm thấy ảo não, cho tới bây giờ chưa từng bị nào cự tuyệt qua, cho tới bây giờ toàn bị chủ động dính sát, theo đuổi con cũng chưa từng làm qua.

      Bình An thẳng đến nơi để xe, muốn mở cửa xe tay của đột nhiên bị đè lại, cả người bị kéo vào lồng ngực ấm áp.

      “A!” làm sợ tới mức kinh hô tiếng.

      "Là "

      Thanh trầm thấp khàn khàn mờ ám ở sau lưng vang lên, mùi nước hoa Oriental quen thuộc đặc thù cũng chui vào hơi thở của

      Đột nhiên trong lòng thấy vô cùng an tâm, "Nghiêm Túc!"

      Tác giả: Ngày mai Bình An lại đến trường học. Ừ, nhất định phải ngược cho được Đàm Tuyền.
      Last edited by a moderator: 1/9/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 82: Khai giảng

      Edit: Tuyết Tình

      Beta: Khánh Linh


      Lồng ngực cuồn cuộn cứng rắn dán phía sau lưng truyền đến nhiệt độ ấm áp, Bình An cắn cắn môi, “ còn muốn ôm đến lúc nào?”

      Sau lưng truyền đến tiếng thở dài khe khẽ, cánh tay sắt vòng ở eo buông lỏng ra, đỡ bả vai của quay lại. liếc mắt lên nhìn liền thấy gương mặt cương nghị của Nghiêm Túc đầy bất đắc dĩ nhìn .

      “Sao lại ở chỗ này?” Bình An cau mày nhìn , vừa rồi hình như đâu có thấy ở phía sau đâu.

      “Em cũng ngẩng đầu nhìn quanh làm sao biết ở nơi nào?” Nghiêm Túc bắt hai tay lại với nhau, cúi mắt nhìn , những ngọn đèn mang theo màu của ánh chiều tà ven đường quảng trường chiếu lên người bọn họ, ánh lên tầng ánh sáng nhàn nhạt.

      Bình An ngẩng đầu liếc xéo cái, “Cứ vậy mà bỏ chạy đến đây, bộ sợ người khác bàn tán sao?”

      Khóe miệng của Nghiêm Túc khẽ cong lên, cúi đầu ánh mắt lấp lánh nhìn chằm chằm vào , “ lo lắng cho đấy à?”

      “Đừng tưởng bở.” Bình An hừ tiếng, xoay người muốn mở cửa xe.

      “Sao lại cùng Khâu Thiếu Triết đến đây?” Nghiêm Túc đè lại cửa xe của , trầm giọng hỏi.

      “Mắc mớ gì đến chứ?” Bình An tức giận kêu lên.

      Nghiêm Túc khẽ cười tiếng, “Về sau buổi tối nên ra ngoài cùng cậu ta, biết ?” Lúc trước Khâu Thiếu Triết cản thay Bình An lần axit sunfuric, liền đặc biệt điều tra qua bối cảnh của oắt con kia, cảm thấy rằng mục đích của Khâu Thiếu Triết khi tiếp cận Bình An là thuần khiết.

      Bình An nghe theo hừ hừ, dùng sức đẩy tay Nghiêm Túc ra.

      “Có nghe hay , về sau buổi tối được ra ngoài với cậu ta.” Sắc mặt Nghiêm Túc trở nên nghiêm nghị, thanh trầm xuống.

      Biết là quan tâm mình, Bình An bĩu môi, “Biết rồi, tôi phải về.”

      “Để đưa em về.” Nghiêm Túc .

      cần.” Bình An lập tức cự tuyệt, “Nơi này còn có nhiều lãnh đạo lớn như vậy, rời trước là tốt, tự tôi về được rồi.”

      yên lòng em về mình.” Nghiêm Túc với giọng cho phép chống cự.

      Bình An ấm áp trong lòng, biết gì cũng thay đổi được quyết định của , liền mở cửa xe ngồi xuống. Nghiêm Túc lái xe của mình theo phía sau , mãi đến khi đưa về đến trước cửa Phương gia mới lái xe trở lại Tân Giang Lộ bên này.

      Đến lúc trở lại lễ hội pháo hoa cũng sắp kết thúc. Đường Sâm tìm khắp nơi, mới vừa nãy lãnh đạo tỉnh còn hỏi sao thấy bóng dáng Nghiêm Túc đâu.

      Phương Hữu Lợi cùng lãnh đạo tỉnh hàn huyên, thấy Nghiêm Túc cách đó xa tới liền về phía , “Nghiêm Tổng tài, mới vừa rồi Bí thư Hoàng tìm cậu, cậu đâu thế?” Giọng đầy quan tâm.

      Nghiêm Túc cũng là đưa Bình An về mà chỉ cười , “Mới vừa có việc gấp phải rời chút, giờ tôi tìm Bí thư Hoàng chuyện ngay.” Bí thư Hoàng là Bí thư Tỉnh ủy.

      Ở đầu kia, Bình An sau khi về nhà liền đến phòng tắm tắm rửa, hong khô tóc, sau đó là leo lên giường chuẩn bị ngủ.

      ràng cảm thấy rất mệt mỏi nhưng sao chẳng cảm thấy buồn ngủ chút nào, cứ có cảm giác như có chuyện gì đó vẫn chưa làm, nên trong lòng cứ thấp thỏm.

      Điện thoại di động đặt tủ đầu giường rung lên, mắt sáng lên, vội vàng lấy tới mở ra xem.

      Khâu Thiếu Triết gởi tin nhắn cho , hỏi có phải về nhà hay .

      Nhớ rằng Khâu Thiếu Triết rốt cuộc cũng chẳng có làm chuyện gì xấu đối với mình, liền trả lời tin nhắn của ta, cho ta biết về nhà.

      Tin nhắn của Khâu Thiếu Triết rất nhanh liền trả lời, “ thích em, mặc kệ em cự tuyệt thế nào cũng thể ngăn cản theo đuổi em được. ngày nào đó, làm cho em cam tâm tình nguyện trở thành bạn của .”

      Bình An nhìn tin nhắn này, nhịn được trợn trắng mắt, dứt khoát trả lời tin nhắn của ta.

      Coi bộ gần đây quá đào hoa rồi phải, đầu tiên là Nghiêm Túc muốn làm bạn , tại Khâu Thiếu Triết lại huỵch tẹt rằng muốn theo đuổi , ai mà ngờ mình còn chưa thay đổi vận mệnh được bao nhiêu mà ngược lại sửa thành ít nợ đào hoa nha.

      Nhưng mà nghĩ đến Nghiêm Túc... tự nhiên trong lòng Bình An như nhũn ra, người đàn ông này tại là đeo đuổi đó sao? Nhưng sao cảm giác lại giống nhỉ, giống như lại trở về quan hệ ngày trước.

      Thôi, nghĩ nữa, bất kể Nghiêm Túc có phải là theo đuổi hay , đáp án của đều thay đổi.

      muốn bởi vì tình mà lại tự đánh mất mình lần nữa.

      Tắt máy, kéo chăn trùm qua đầu, nhắm hai mắt lại.

      Lúc Phương Hữu Lợi về đến nhà là mười giờ đêm. Ông nhàng mở cửa phòng Bình An ra, thấy con ngủ say mới yên tâm đóng cửa lại.

      Hôm sau, Bình An ngủ thẳng cẳng đến khi tự nhiên tỉnh mới mở mắt. Nhìn đồng hồ báo thức vách tường, cười cười, tưởng rằng tối hôm qua ngủ được, ai ngờ do gần đây phải động chân động tay sửa sang lại cửa hàng nên quá mệt mỏi, nhắm mắt lại chưa bao lâu ngủ tít thò lò.

      khởi động điện thoại di động, sau đó vào phòng tắm rửa mặt.

      Chưa được mấy phút, điện thoại di động reng liên hồi.

      vừa cầm khăn lông lau mặt, vừa ra ngoài nghe điện thoại.

      “Con bé kia, có biết bây giờ là mấy giờ rồi ?” Bên kia truyền đến thanh của Kỷ Túy Ý.

      “Mười giờ rưỡi chứ mấy, Tiểu Ý, cậu về trường rồi à?” Trường học rất biến thái, khai giảng ngay vào ngày 17 tháng giêng, những sinh viên ở ngoài tỉnh dĩ nhiên là thể ở nhà quá tết Nguyên tiêu được, bởi vậy Kỷ Túy Ý vừa dự xong Tết Nguyên tiêu liền vội vã đáp máy bay đến thành phố G.

      Điện thoại bên kia truyền đến thanh kêu gào của Kỷ Túy Ý, “Tớ biết ngay là thể trông cậy vào cậu mà, tớ biết ngay mà.”

      Bình An 囧, giờ mới sực nhớ mình quên mất chuyện gì, “Cậu vẫn còn ở sân bay chứ? Tớ qua đón liền.” Sáng hôm qua Kỷ Túy Ý gọi điện thoại cho , bảo sáng nay 9g30 đón mình, thế mà ngủ quên mất.

      “Thôi để tớ tự mình đón xe về trường học, hai giờ chiều cùng nhau đến đón Tiếu Tiếu.” Kỷ Túy Ý bất lực , chả nên trông mong gì nơi Bình An.

      “Được, giờ tớ cũng đến trường đây, buổi trưa chúng ta ăn cơm chung nhé.” Bình An vui vui vẻ vẻ cười nhưng trong lòng ra cũng hơi sợ.

      Kỷ Túy Ý hừ tiếng, “Về đây phải lột da cậu ra.”

      “Đừng mà... tớ thề thế nữa.” Bình An ai oán cầu xin tha thứ, “Buổi trưa tớ mời cậu ăn bữa tiệc lớn, bữa to.”

      “Thôi nương, cậu tưởng rằng bây giờ cậu vẫn giống như trước đây sao, vẫn dám tiêu tiền như nước à.” Kỷ Túy Ý cắt ngang, biết chuyện học kỳ này Bình An có tiền tiêu vặt như trước.

      Bình An cười hắc hắc , “ phải, tớ vẫn còn có tiền mừng tuổi nè. Thôi, tớ thu dọn đồ đạc, gặp ở trường nhé.”

      “Bye bye!”

      Ngắt điện thoại, Bình An thu nhặt quần áo và đồ dùng hằng ngày xếp vào trong vali da , nhìn đồng hồ thấy mười giờ liền vội vã xách hành lý chạy xuống lầu.

      Dì Liên trở lại làm việc, thấy Bình An xuống lầu liền cười , “Tiểu thư, tôi hâm lại bữa ăn sáng cho nhé?”

      “Dì Liên, con ăn, con đến trường học đây.” Bình An cầm mảnh bánh bao bàn, vừa ngậm vào miệng vừa mang giày.

      “Chỉ ăn cái bánh bao làm sao có thể no bụng, uống miếng sữa đậu nành này...” Dì Liên còn chưa xong, Bình An biến mất ngoài cửa rồi.

      Bình An trở lại ký túc xá liền lấy khăn lau lau sạch bụi trong tủ quần áo, cũng định lau giùm tủ của những người khác, nhưng mà tủ nào cũng bị khóa, mà có chìa khóa.

      Sau khi xếp đồ đạc của mình vào tủ quần áo xong, bắt tay vào lau sạch bụi bậm bàn, gạch men sứ màu trắng có chút vết bẩn cũng lau, cửa lớn cửa sổ cũng lau luôn, ký túc xá lập tức sạch lên rất nhiều, cảm giác cũng sáng sủa lên hẳn.

      Bụng lúc này cũng réo vang rồi.

      Bình An đói quá nên hơi choáng váng ngồi xuống, gọi điện thoại cho Kỷ Túy Ý, vừa đổ chuông nghe ngoài cửa vang lên chuông điện thoại di động.

      Kỷ Túy Ý cước đá văng cửa, tay xách theo hai túi đồ to thở hổn hển thẳng bước vào, “Mệt chết bà rồi.”

      “Woa, Tiểu Ý.” Bình An vui vẻ nhào tới, “Có mang thức ăn cho tớ hay , có mang thức ăn cho tớ hay ?”

      cũng muốn đá cước cho Bình An văng ra, Kỷ Túy Ý thả phịch hai túi hành lý trong tay, thấy Bình An bày ra đôi mắt long lanh ngập nước đáng thương như chú cún con nên đành nhịn xuống tức giận trong lòng.

      “Cậu làm như thể nhịn đói mấy ngày vậy, nhìn khác gì dân chạy nạn hết á.” Kỷ Túy Ý rút trong giỏ ra túi cá khô ném tới cho Bình An.

      “Cả buổi sáng nay tớ có ăn gì đâu, còn dọn dẹp cả nửa ngày, cậu xem, thấy ký túc xá tỏa sáng lấp lánh khắp nơi sao? Công lao của tớ cả đấy.” Bình An vừa gặm cá khô vừa tranh công.

      “Coi như lấy công chuộc tội .” Kỷ Túy Ý nhìn lướt qua ký túc xá lượt, cực kỳ hài lòng gật đầu, năng lực làm việc nhà của thiên kim tiểu thư này càng ngày càng tốt.

      “Ai da, gì khó nghe thế, cái gì công cái gì tội, tớ chỉ cẩn thận nên ngủ quên thôi mà.” Bình An cười vui vẻ.

      Kỷ Túy Ý hừ tiếng, vừa bắt đầu mang đồ của mình thu xếp, vừa , “Chờ tớ thu xếp xong liền cùng ăn cơm, mười phút.”

      Bình An lại xề tới đưa ngón tay chọc chọc vào bộ ngực của Kỷ Túy Úy, “Mẹ nó, sao lại lớn thêm nữa.”

      “Phương Bình An, cậu ngứa da cần gãi đấy à.” Qua kỳ nghỉ đông, thể trọng lên ít khiến cho Kỷ Túy Ý có kích động muốn chém người.

      “Tớ hâm mộ ghen ghét thấy à. Tớ nghỉ đông gầy mất mấy cân lận đó. Cậu cũng biết mà, lúc ở Thành phố J, tớ ăn ngon ngủ yên, ngày nào cũng đáng thương thôi rồi, tuyệt đối chẳng giống như nữ chính chút nào mà hoàn toàn trở thành nữ phụ rồi đó.” Bình An lầm bầm oán trách.

      Kỷ Túy Ý nhào tới nhéo mặt của , “Cậu dám phách lối, cậu dám đắc ý, phát phì giống con nít bộ sung sướng lắm sao, tớ làm cho cậu thành trẻ con phì luôn nè.”

      Bình An là người gầy nhanh nhất ký túc xá, so với trước kia đẹp lên rất nhiều. Kỷ Túy Ý các nhìn thấy đâm ra hâm mộ ghen ghét, ràng ấy ăn cũng ít, sao lại có thể gầy xuống như vậy?

      “Cậu mà được làm nữ chính à, xuất thân con nhà danh giá làm sao có thể làm nữ chính, làm vậy người ta thất vọng đau khổ làm sao. Nữ chính phải là bé lọ lem, đóa hoa trắng , gia thế bình thường diện mạo hạng nhất giống như tớ nè, mới có thể là nữ chính.” Kỷ Túy Ý hừng hực tuyên bố bằng khí thế của vị nữ vương.

      “Biết rồi, thưa chủ nhân.” Bình An ôm lấy mặt của mình, lập tức nhảy ra cách Kỷ Túy Ý ba bước cho an toàn.

      Chơi đùa đủ rồi, Kỷ Túy Ý mới cau mày nhìn Bình An cái, “ đúng là gầy rồi, có phải do thời gian nghỉ đông vui hay ?”

      chung cũng tốt, chỉ có lúc ở Thành phố J tương đối chán, gần đây lại vội vội vàng vàng lo chuyện cửa hàng, quên chuyện ăn cơm.” Bình An nhún vai cái, cũng biết sao đột nhiên lại gầy xuống, cũng muốn chút nào.

      Kỷ Túy Ý nhanh chóng lau sạch tủ quần áo, cầm quần áo bỏ vào, đặc sản mang tới đều vứt ở bàn, “, ăn cơm . Lát nữa đến xem cửa hàng của cậu, sau đó đón Tiếu Tiếu, tối nay còn phải theo tớ gặp người bạn mạng lần.”

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 83: Bạn mạng thể tùy tiện gặp

      Edit: Tuyết Tình

      Beta: Khánh Linh





      Hai người ăn mì thập cẩm ở phố ẩm thực , Bình An vẫn quên nhiều chuyện moi thông tin về người bạn mạng kia của Kỷ Túy Ý.

      Bạn bạn mạng của Kỷ Túy Ý là sư huynh thuộc khoa ĐH Công nghệ Thông tin năm 3, biết nhau qua diễn đàn của trường học, cùng nhau trao đổi qua QQ, chuyện cũng được nửa tháng, cảm giác đối với nhau cũng tệ nên quyết định sau khi khai giảng gặp mặt lần, hẹn tối nay bảy giờ gặp mặt ở nhà hàng Tây lầu 1.

      “Có gặp qua người ta lần nào chưa?” Bình An hỏi.

      “Cố giữ cảm giác thần bí.” Kỷ Túy Ý cười ngọt ngào.

      “Chậc chậc, xem cái bộ dạng tràn ngập ý xuân của cậu kìa, cẩn thận kẻo đến khi gặp lại là sư huynh mập ú như heo đó…” Bình An chả có chút hy vọng nào đối với chuyện qua mạng.

      “Tớ nhổ vào cái miệng đen như quạ của cậu.” Kỷ Túy Ý trợn mắt nhìn Bình An cái, “ ấy năng rất tuyệt, tuyệt đối là người dịu dàng như ngọc, cái gì là sư huynh heo chứ, nín .”

      Bình An muốn kích thích Kỷ Túy Ý nữa, “Vậy... Các cậu tại có thể gọi là qua mạng hay vậy?”

      Mặt Kỷ Túy Ý đỏ lên, “Nhóc con hỏi nhiều làm gì, ăn .”

      “Gặp mặt rồi các cậu tính tiếp theo là chuyện gì?” Bình An ngạc nhiên nhìn Kỷ Túy Ý mặt đỏ như gấc, nghĩ có nên lấy điện thoại chụp lại dáng vẻ này của ấy hay ...

      Nhưng rồi đột nhiên lại nhớ tới, đúng là Kỷ Túy Ý từng có qua mạng, nhưng rồi hình như là bị trọng thương lần. thầm oán sao kiếp trước chỉ biết lo cho mình mà quan tâm đến bạn bè chung quanh, giờ có muốn giúp các ấy cũng biết giúp thế nào.


      “Gặp mặt rồi hãy , còn chưa biết có cảm giác hay mà.” Kỷ Túy Ý trái lại chẳng có chút lo lắng nào, dáng vẻ rất nhàng tự tin.


      Bình An gật gật đầu, thầm tự hứa phải bảo vệ Tiểu Ý, tối nay phải mở to mắt ra mà xem cho kỹ rốt cuộc người kia là dạng người nào, tuyệt đối để cho Tiểu Ý lại bị tổn thương lần nữa.


      Sau khi ăn xong, Bình An liền kéo Kỷ Túy Ý đến tầng hai tòa nhà thương mại cạnh trường, các cửa hàng xung quanh nơi này lục tục khai trương, có ít các sinh viên tụm năm tụm ba tới dạo phố. Các vừa lên cầu thang là nhìn thấy ngay bảng hiệu LENKA bắt mắt khiến người ta cảm thấy trước mắt như bừng sáng, chỉ mới nhìn mặt tiền cửa hàng được trang hoàng đẹp mắt làm cho người ta muốn vào xem vòng.


      “Tiểu Mộng, hôm nay buôn bán thế nào?” Bình An vào, cười hỏi Chiêm Mộng Ny ở phía sau quầy hàng.


      bán được ba bộ, mở đầu rất tốt.” Chiêm Mộng Ny cười đến híp cả mắt lại, có thể đem sản phẩm tiêu thụ ra ngoài, còn cảm thấy hưng phấn hơn cả Bình An.


      Bình An hài lòng gật đầu, giọng hỏi, “Tốt quá. Đúng rồi, bên Công ty AO­MI đem áp phích quảng cáo đến chưa?”


      “Buổi chiều mới có thể đưa tới đây.” Chiêm Mộng Ny trả lời.


      Kỷ Túy Ý cầm chai sữa dưỡng bằng thủy tinh màu xanh biếc, quay đầu lại với Bình An, “Chỉ với bao bì bắt mắt thế này tuyệt đối có thể thu phục được phần lớn các nữ sinh của ký túc xá.”


      Bình An nghe vậy, lập tức liền nở nụ cười, “Cậu cũng cảm thấy tệ đúng , chờ sau khi chính thức khai giảng, tớ bắt đầu tuyên truyền trong trường, chắc chắn buôn bán rất tốt.”


      “Cho tớ bộ , tớ cũng muốn dùng thử chút, vừa hay còn có thể tuyên truyền giúp cậu.” Kỷ Túy Ý .


      “Vậy gói bốn bộ , mỗi người ký túc xá chúng ta bộ.” Da của bốn người các ai cũng trắng nõn trơn mềm, nếu đều dùng sản phẩm này sau này có thể coi là hình thức quảng cáo cũng chừng.


      Kỷ Túy Ý liếc cái, “Ý cậu là muốn tặng cho bọn tớ?”


      “Đúng vậy. Yên tâm, mặc dù ba tớ cho tiền tiêu vặt nữa nhưng chẳng lẽ cậu nghĩ tớ có lời sao, chẳng lẽ cậu cho là tớ nhất định lỗ vốn đấy à?” Ban đầu họ giúp tìm mặt bằng, lại cùng với thành phố Meibo tìm sản phẩm, biết phải biểu đạt lời cám ơn như thế nào nên sớm quyết định tặng mỗi người bọn họ bộ mỹ phẩm dưỡng da rồi, giá nhập và giá bán hàng căn bản giống nhau, với chỉ là chuyện .


      Bình An đến vậy rồi mà còn chịu nhận quà quá làm kiêu rồi.


      “Được rồi, về sau tớ thay cậu tuyên truyền nhiều, tìm thêm nhiều khách hàng nha.” Kỷ Túy Ý là người tương đối phóng khoáng.


      Chiêm Mộng Ny gói lại bốn bộ sản phẩm, ghi chú chút trong máy tính, sau đó để vào túi giao cho Bình An.


      sắp đến giờ, các nhìn vài vòng trong cửa hàng xong liền chuẩn bị đến sân bay đón Tống Tiếu Tiếu, Vi Úy Úy phải đến sáng sớm ngày mai mới có thể về trường học.


      Bình An lái xe chở Kỷ Túy Ý rời khỏi trường học, Kỷ Túy Ý nhớ ra cái gì đó, nghi hoặc hỏi, “Bình An, cậu phải là cán bộ hội sinh viên à? Sao lại có thể rảnh rỗi như vậy?”


      Lúc vừa bước vào trường thấy ít cán bộ hội sinh viên mang theo hội viên dưới vội vội vàng vàng làm việc nọ việc kia, sao Bình An còn có thể đến ký túc xá quét dọn vệ sinh chứ?


      Bình thường khi vừa khai giảng, hội sinh viên quả có rất nhiều chuyện phải làm, nhưng bây giờ ràng là Bình An bị bài xích đẩy ra ngoài hội, “Năm nay Ôn học trưởng xin phép thực tập ngoài trường.” Bình An giọng , gọi điện thoại cho Ôn Triệu Dung, bây giờ còn bề bộn trăm công ngàn việc, hoàn toàn có thời gian để tới trường học.


      Kỷ Túy Ý cũng nhớ lại chuyện ở KTV học kỳ trước, “Năm nay phải tranh cử chức Chủ tịch hội sinh viên , dạy cho Đàm Tuyền kia bài học, đừng để ta nghĩ rằng làm được Hội trưởng hội sinh viên là có thể lớn lối như vậy.”


      Bình An cười nhạt, “Chẳng phải tháng sau có hội thao thể dục đó sao, để xem ta có được bao nhiêu năng lực.”


      tại chẳng thấy sao cả, Đàm Tuyền cứ việc coi thường , muốn đá ra khỏi Hội sinh viên chứ gì? chờ đấy.


      Kỷ Túy Ý cũng biết Bình An có chủ ý gì, bởi ra cũng cảm thấy hội sinh viên rốt cuộc có cái gì tốt, muốn khuyên Bình An dứt khoát thối lui khỏi hội sinh viên nhưng lại cảm thấy cam lòng, còn chưa giết chết được cái tên Đàm Tuyền kiêu ngạo như công đực kia chưa thể dập tắt được lửa giận hừng hực trong lòng các .


      Hai người đến sân bay, là 14g40 rồi, đợi chưa đầy nửa tiếng cuối cùng cũng nhìn thấy Tống Tiếu Tiếu nhàng ra.


      Hai người nhìn thấy Tống Tiếu Tiếu đẩy rương lớn hành lý, lại nhìn sắc mặt tái nhợt của ấy, lo lắng hỏi, “Cậu say máy bay à?”


      Kỷ Túy Ý giúp Tiếu Tiếu kéo rương hành lý, nhéo hai má còn chút máu, “Còn gầy hơn cả Bình An, mấy ngày nghỉ làm gì đó?”


      Tống Tiếu Tiếu nắm cánh tay Bình An, ai oán than thở, “Tớ phải say máy bay, mà là bị tiểu thuyết hành hạ. Suốt cả kỳ nghỉ đông có ngày nào ngủ trước hai giờ sáng, người khác ăn Tết nhõm sung sướng, bà đây lại ngày ngày khổ sở ngồi trước máy vi tính gõ chữ.”


      Bình An dở khóc dở cười, “Cậu muốn chết đấy à? Kiếm ít tiền chút có sao? Bây giờ cậu mảnh mai khác gì Lâm Đại Ngọc rồi, làm gì có tư cách học thức đêm với người ta?”


      “Đây phải là vấn đề tiền bạc.” Thần kinh Tống Tiếu Tiếu run lên, “ lỡ hứa với độc giả nghỉ đông tăng thêm chương, vậy còn ký kết xuất bản, tháng sau phải giao bản thảo rồi.”


      “Cái truyện trọng sinh cậu viết ấy hả?” Mắt Bình An sáng lên, suốt cả kỳ nghỉ đông có thời gian xem tiểu thuyết, cho nên cũng có theo dõi tình hình quyển sách kia của Tiếu Tiếu xem thế nào, trong đó có ít tình tiết là do cung cấp đấy.


      Tống Tiếu Tiếu nghĩ đến số tiền nhuận bút khá khẩm mà mình nhận được hai tháng trước, cảm giác sức lực người lại trở nên dư thừa bừng bừng rồi, “Chưa có ai viết về đề tài này cả, cũng coi như ý tưởng mới, cộng thêm đề cử của độc giả cũng tệ, cũng coi như phát sáng phen.”


      Bình An nắm cả bả vai của , “Đừng khách sáo, chắc chắn thẳng tiến rất nhanh đến vị trí đại thần cho xem.”


      Kỷ Túy Ý cũng ôm cánh tay Tống Tiếu Tiếu, “Tối nay nhất định phải mời khách, được, tối mai, chờ Úy Úy tới rồi hãy .”


      “Tối nay gặp bạn mạng của Tiểu Ý.” Bình An nháy mắt ra dấu với Tống Tiếu Tiếu, “Cậu hiểu mà.”


      Tống Tiếu Tiếu lập tức cười gật đầu liên tu ti bất tận, “Tớ hiểu, tớ hiểu.”


      Trở lại trường học, Tống Tiếu Tiếu và Kỷ Túy Ý đều lấy đặc sản của quê mình ra, Bình An hô to có lộc ăn.


      Sau khi lùa Tống Tiếu Tiếu tinh thần còn chưa đầy đủ lên giường ngủ xong, Bình An và Kỷ Túy Ý sắp lại đồ đạc lộn xộn cất vào trong ngăn kéo ny lon phía sau cửa, đó là chỗ họ ngụy trang để làm nơi để đồ ăn vặt, rồi lại lôi món cổ vịt cay ra.


      lát mua Coca cola , tối nay ăn khuya.” Bình An nuốt nước miếng, là kẻ tuy rất thích ăn cay nhưng ăn được cay nhiều.


      Kỷ Túy Ý ăn cá cay, “Cậu chỉ nên uống sữa thôi.”


      Bình An hừ tiếng, rửa sạch tay, cũng bò đến giường nằm nghỉ.


      Ba người ở ký túc xá ngủ liền hai giờ, khi tỉnh lại cũng sắp sáu giờ rưỡi rồi.


      “Hẹn bảy giờ, giờ chúng ta có thể ra cửa rồi.” Bình An khoác vào cái áo gió tạp sắc, hướng về phía Kỷ Túy Ý và Tống Tiếu Tiếu thay quần áo .


      Đáy mắt của Tống Tiếu Tiếu ý cười mập mờ, “Tiểu Ý, có hồi hộp ?” Ngủ bù hơn hai giờ, tinh thần bây giờ lại sáng láng trở lại.


      Kỷ Túy Ý cắt ngang, “Nên hồi hộp là tớ sao?”


      Bình An mắt lấp lánh nhìn , “Woa, Ngự Tỷ nha.”


      thôi.” Kỷ Túy Ý mở cửa ký túc xá, giấu Bình An các thở ra hơi, ra vẫn có chút hồi hộp chứ chả chơi.


      Các cười cười suốt đường , mang chuyện của mình trong kỳ nghỉ đông ra mà kể, bất tri bất giác cũng tới cửa nhà hàng Tây. Phong cảnh nơi này rất tốt, ánh đèn ấm áp, trang trí thanh nhã, tuyệt đối thích hợp hẹn hò, nhưng... các là ba nữ tới gặp nam, dường như có chút thích hợp.


      Đặc biệt trong đó còn có hai người giả giả làm kỳ đà cản mũi.


      “Nghe ấy cũng đến cùng bạn.” Kỷ Túy Ý quay đầu tìm kiếm người muốn gặp.


      Trong lúc các nhìn ngó xung quanh con trai mặc áo sơ mi sọc hồng lam đứng lên ngoắc các .


      Mặt Kỷ Túy Ý liền biến sắc, ánh mắt liền tự động liếc về phía chỗ khác.


      Bình An và Tống Tiếu Tiếu nén cười, giọng , “Đừng là cái người mập như heo đó nha? đáng sợ.”


      Chàng trai áo sọc ca rô thể trọng bình thường thôi , còn mang theo mắt kính khung đen mà tròng kính dày y như đít chai thủy tinh, khuy áo cài chỉnh tề sót nút, tóm lại là con mọt sách hơn kém, thể chịu đựng được bộ dạng ấy, có ai đó từng qua, đa phần những nam nhân mọt sách đều là biến thái?


      “Chuồn thôi.” Kỷ Túy Ý nghiến răng nghiến lợi .


      Nhưng vị sư huynh mập như heo kia tới, hồi hộp xoa xoa đôi tay, “Ai trong các cậu... có nickname mạng là ‘Say thất ý’?”


      “Là cậu ấy.” Kỷ Túy Ý đẩy Bình An ra, khách sáo cười khan , “Cậu ấy chính là ‘Say thất ý’.”


      Bình An kinh ngạc trợn tròn mắt, Shit, như vậy mà lại sợ chết, chơi bán đứng chị em.


      Kỷ Túy Ý nhìn bằng ánh mắt khẩn cầu, người thế này dễ từ chối mà.


      Bình An hít sâu hơi, nhìn vị sư huynh mập kia cười ngọt ngào, “Đúng, tôi chính là Tiểu Ý, cậu kêu tôi Tiểu Ý, hoặc là Ý Ý đều được, nếu thích cũng có thể gọi tôi Túy Túy.”


      “Ý Ý.” Sư huynh mập quả nhiên khách sáo kêu tiếng, si ngốc nhìn Bình An.

      Kỷ Túy Ý thiếu chút nữa là nôn ra , về sau nếu có người nào kêu là Ý Ý, nhất định tha.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 84: ra là có người khác

      Edit: Tuyết Tình

      Beta: Khánh Linh





      Vị sư huynh mập kia học năm thứ 3, tên là Chu Hán Khôn, dáng vẻ thực ái quốc đảng, tuyệt đối an toàn, rất nhiệt tình với bọn Bình An, để ý đến cái nhìn chăm chú của những người khác trong phòng ăn, dẫn bọn họ đến vị trí cạnh cửa sổ ngồi xuống.

      Kỷ Túy Ý sau lưng Bình An, dùng sức bấm vào eo Bình An cái.

      Bình An rưng rưng lườm ấy cái, còn chưa có tìm nương tính sổ đó nha, dám lôi tớ ra làm bia đỡ đạn.

      Đến gần vị trí cạnh cửa sổ mới phát Chu Hán Khôn cũng cùng bạn, tên họ Chu này hình như đầu óc bị nước vào rồi hay sao mà ra đây gặp bạn mạng lại dẫn theo soái ca như thế? Ngồi kế nhau thế này chẳng phải là tạo ra đối lập rất lớn hay sao?

      Nam sinh này nghiêm chỉnh ngồi bàn gần cửa sổ, mặc áo ngoài màu đen khuy cài song song chỉnh tề, đầu tóc đơn giản chải gọn, da thịt màu lúa mạch khỏe mạnh, ngũ quan chính trực thuộc loại tương đối dễ nhìn. Thấy bọn Bình An tới, ta đứng lên khẽ mỉm cười chào các .

      Chu Hán Khôn cười hắc hắc với Bình An, “Ý Ý, đây chính là người bạn mạng của Lạc Diệp Tri Thu.”

      Bình An ngẩn ra, kinh ngạc nhìn về phía Kỷ Túy Ý, vẻ mặt Kỷ Túy Ý cũng đầy khiếp sợ.

      ra, ra… tớ cũng hẹn bạn mạng ra gặp, chẳng qua là vào đêm mai. Tại tớ muốn biết gặp bạn mạng nên làm như thế nào nên mới kêu La Bùi dẫn tớ tới. A, đúng rồi, Lạc Diệp Tri Thu chính là La Bùi.” Chu Hán Khôn ngượng ngùng cúi đầu, lúc nãy vừa thấy ba người bọn họ tới, lại nghe La Bùi chính là họ, liền xung phong nhận việc đến tiếp đón.

      “Xin chào, Tiểu Ý.” Người được gọi là La Bùi đưa mắt nhìn Kỷ Túy Ý ngồi giữa Bình An và Tiếu Tiếu, vươn tay sang để bắt tay.

      Chu Hán Khôn vội vàng chỉ vào Bình An giải thích, “ này mới là Ý Ý.”

      La Bùi mỉm cười nhìn Kỷ Túy Ý, “ ấy mới là Tiểu Ý.”

      Kỷ Túy Ý lúng túng cười gượng mấy tiếng, đưa tay ra cầm tay La Bùi, “Xin chào.”

      Đây tóm lại là sao vậy cà? Mắt của cả Bình An và Tống Tiếu Tiếu đều đồng loạt lóe lên ánh xanh như sói đói, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Kỷ Túy Ý, chẳng lẽ ra bọn họ đưa hình qua từ trước?

      Tuyệt đối có, Kỷ Túy Ý nhìn các ra sức lắc đầu.

      “Các muốn ăn cái gì đây? Tôi chọn giúp các .” La Bùi hiểu ba người các trao đổi qua sắc mặt cái gì, cầm thực đơn từ tay nhân viên phục vụ rồi giọng hỏi, thanh ôn nhu như ngọc.

      Người tên La Bùi này... mới đúng với tưởng tượng của về cái tên kia Lạc Diệp Tri Thu nha, tâm tình buồn bực của Kỷ Túy Ý cuối cùng chuyển biến tốt chút, vì thế cái nhìn dành cho vị sư huynh béo kia cũng cảm thấy thuận mắt hơn.

      Bình An đè xuống tò mò trong lòng, tán gẫu hai người bên La Bùi, mới biết cái người La Bùi đây chính là nhân tài của khoa công nghệ thông tin, hơn nữa rất được nữ sinh hoan nghênh nhưng chưa bao giờ có bất kỳ tin đồn với nữ sinh nào, biết Kỷ Túy Ý là do tình cờ, lúc ấy chỉ dạo vòng diễn đàn của trường, vô tình nhìn thấy bài viết của Kỷ Túy Ý, cảm thấy rất thú vị nên thêm vào danh sách bạn bè.

      Sau đó tại sao lại tiến tới chuyện trao đổi QQ với đối phương cũng còn quan trọng nữa rồi.

      Dù sao lần gặp mặt này coi như là vui vẻ, cử chỉ năng của La Bùi đều rất khoáng đạt, Bình An đánh giá ta rất cao.

      Tan cuộc, La Bùi và Chu Hán Khôn đưa các đến cửa ký túc xá nữ, dọc theo đường , Chu Hán Khôn vẫn theo sát Bình An hỏi chuyện, nào là nếu như là bạn mạng của khi nhìn thấy thế nào có thể thất vọng hay vân vân, lại hạ giọng hỏi thêm có phải vừa nãy Kỷ Túy Ý đẩy ra ngoài vì cho rằng chính là Lạc Diệp Tri Thu hay ...

      Đây đứa trẻ đáng thương, Bình An nhẫn tâm đả kích , tỏ vẻ mất tự tin như vậy, ra cũng nên gặp bạn mạng.

      “Cậu... có thể đổi kiểu tóc khác chút.” Tống Tiếu Tiếu ở bên cạnh lấy lương tâm mà nhắc nhở.

      “Mắt kiếng cũng nên đổi .” Bình An nhìn hai thân ảnh trước mặt, ra Tiểu Ý cùng La Bùi cũng rất xứng đôi đó nha.

      Tống Tiếu Tiếu trầm mặc chút, “Tốt nhất cũng nên giảm béo .”

      “Ừ, y phục cũng đổi bộ khác...” Bình An gật đầu đồng ý đề nghị của Tống Tiếu Tiếu.

      Chu Hán Khôn bị xoay đến chóng cả mặt rồi.

      Trở lại ký túc xá, Kỷ Túy Ý lập tức bị ép đến góc tường nhận thẩm vấn, “, cậu qua mạng với vị La Bùi phát triển đến mức độ nào rồi?”

      Kỷ Túy Ý tức giận trợn trắng mắt, “Ai chúng tớ qua mạng? Nhìn tớ giống người có thể qua mạng sao? Mới chỉ tán gẫu mấy câu mà thôi.”

      Dường như cho tới bây giờ Tiểu Ý vẫn chấp nhận ấy qua mạng, chỉ vì các thấy ấy hiếm khi chú ý đến nam sinh nào, nên đều đồng lòng nhất trí cho là việc này rất bình thường rồi suy thẳng sang là qua mạng, nhưng mà La Bùi cũng đúng là đối tượng tốt đáng để phát triển tình đây.

      “Được rồi, vậy cậu cảm thấy La Bùi này như thế nào?” Bình An mập mờ trừng mắt rồi lại cười híp mắt nhìn Kỷ Túy Ý.

      Kỷ Túy Ý đẩy các ra, ngồi xuống ghế sofa, lát sau mới , “Ít nhất ghét.”

      “Vậy quan sát tiếp vậy.” Tống Tiếu Tiếu cũng trở về vị trí của mình, mở máy vi tính.

      “Tình chính là bắt đầu từ tình bạn đó nha, nhưng mà...” Bình An nhớ tới chuyện kiếp trước, như có điều suy nghĩ, “Dù sao qua mạng đáng tin lắm đâu, hay là tìm hiểu thời gian cái rồi hãy quyết định.”

      “Hai người các cậu nghĩ nhiều rồi phải?” Kỷ Túy Ý buồn cười trợn mắt nhìn họ cái, “ ta còn chưa có dấu hiệu theo đuổi tớ nha, các cậu lo lắng cái gì chứ?”

      có sao?” Bình An và Tống Tiếu Tiếu liếc mắt nhìn nhau, ràng La Bùi đối xử với Tiểu Ý quá đặc thù rồi mà.

      “Mặc kệ các cậu.” Kỷ Túy Ý hừ tiếng, đứng dậy lôi áo ngủ từ trong tủ quần áo ra, rửa mặt.

      Bình An mở Laptop, thấy cổ vịt cay bàn, “Ai dzui, quên siêu thị mua coca cola rồi, còn ăn khuya cổ vịt cay nè.”

      “Tớ mua với cậu.” Tống Tiếu Tiếu đứng lên.

      cần, tớ tự được rồi. A, tặng cho cậu cái này.” Bình An lấy từ trong túi ra bộ mỹ phẩm LENKA đưa cho ấy.

      “Cái lọ đáng quá .” Mắt Tống Tiếu Tiếu sáng lên, “Đây là sản phẩm bán trong cửa hàng tiệm của cậu hả?”

      “Đúng vậy, lọ này mới ra đợt này, rất thích hợp với cậu, thử chút .” Bình An cười .

      “Cám ơn.” Tống Tiếu Tiếu định hỏi giá tiền, nhưng nghĩ tới tính cách của Bình An nên hỏi nữa, có số chuyện nên dùng giá tiền để cân nhắc.

      “Vậy tớ mua Coca đây, còn muốn mua gì khác ?” Bình An hỏi.

      “Khăn giấy, mua khăn giấy nữa.” Kỷ Túy Ý trong phòng tắm vọng ra.

      “Biết rồi.” Bình An cười, mở cửa ký túc xá. Lúc tới đầu cầu thang, Trịnh Yến Đình cao cao ngạo ngạo tới trước mặt, tay cũng xách theo túi hành lý, chắc cũng mới vừa quay lại trường học.

      Bình An có muốn cúi đầu giả vờ nhìn thấy mà qua luôn cũng kịp rồi.

      “Phương Bình An.” Trịnh Yến Đình nhìn thấy , lập tức đưa tay ngăn cản đường.

      “Chuyện gì?” Bình An nhìn ta nhàn nhạt hỏi.

      “Sớm như vậy mà trở về trường học rồi á, ở lâu thêm chút cùng bạn trai cậu sao?” Giọng của Trịnh Yến Đình có chút chanh chua hỏi.

      Đôi mày thanh tú của Bình An nhàng nhướn lên, sực nhớ lần trước gặp nhau ở siêu thị, 36E ngộ nhận Nghiêm Túc là bạn trai của , cũng lười giải thích cho , nhưng chuyện này mắc mớ gì tới Trịnh Yến Đình?

      “Bạn trai kia của cậu chính là Nghiêm Túc, Thái Tử của Nghiêm thị đúng . Cậu coi vậy mà cũng ghê , người đàn ông lợi hại như vậy mà cũng bị cậu chộp vào trong tay.” chờ Bình An trả lời, Trịnh Yến Đình lại đầy ghen tỵ tiếp, “Cậu rốt cuộc dùng thủ đoạn gì vậy, chỉ cho tớ vài chiêu được .”

      xong chữ cuối cùng giọng của Trịnh Yến Đình cũng ấm áp hẳn lên, ràng trong đó thêm vài phần lấy lòng với Bình An.

      Bình An cười cười, “ đến thủ đoạn đối phó đàn ông, sợ rằng cả lớp chúng ta ai bằng cậu đâu.”

      Sắc mặt Trịnh Yến Đình hơi đổi, “ bậy à, tớ vẫn còn rất đơn thuần đó.”

      Hai chữ “đơn thuần” thốt từ miệng ta ra ngoài liền trở nên đơn thuần chút nào, Bình An cười nhạt, “Bạn học đơn thuần à, tớ vội mua đồ, tán gẫu sau nha.”

      Trịnh Yến Đình còn muốn cái gì đó, nhưng mới chú ý chút để cho Bình An chạy thoát xuống lầu.

      “Hừ, làm cao thấy ghét.” ta hừ tiếng, kéo hành lý trở về ký túc xá.

      Phòng ký túc xá của Bình An là 505, của Trịnh Yến Đình là 508, chỉ cách có hai phòng mà thôi.

      Ký túc xá nữ sinh cách siêu thị trường đoạn đường, ban đêm gió mát như nước, Bình An kéo chặt cổ áo khoác, chậm rãi dưới những ngọn đèn đường sáng ngời, thẳng tiến đến siêu thị nằm dưới tòa nhà ăn.

      Cảnh đêm bên ngoài rất đẹp, bên cạnh cổng trường có tòa hải đăng cao, tòa tháp được thiết kế thành hình tròn, xa xa nhìn lại giống như quả cầu lam, mãi đến nay còn biết nó được dùng làm gì. Đèn đường dọc trường dãy dài a, các lớp học trải qua kỳ nghỉ đông yên lặng giờ cũng sinh động hẳn lên, thỉnh thoảng có tiếng cười truyền ra từ các phòng trọ trong ký túc xá.

      Bình An tâm tình vui sướng như nắng, cảm giác kinh ngạc giống như là người lớn tuổi nhìn lại thế hệ trẻ hơn, chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại còn có thể cảm nhận được cuộc sống thanh xuân tốt đẹp này lần nữa. Lúc này, cảm thấy dù con đường phía trước có bao nhiêu gian khổ, cũng có thể có dũng khí mà tiếp.

      mỉm cười, hưởng thụ làn gió mát thổi lất phất mặt, chú ý rằng đối diện đám sinh viên tới.

      tràng giọng quen thuộc xen lẫn tiếng cười chui vào trong tai , Bình An nghiêng mắt nhìn sang, ra là đám người Liễu Mi và Trịnh Yến Phân, đều là cán bộ chủ chốt của hội sinh viên, còn có mấy cán tương đối lạ mặt.
      Xem ra tối nay hội sinh viên cử hành hội nghị gì đó, mà cũng là cán bộ nhưng bị bài xích ra ngoài mà hề hay biết.

      Bên kia dường như nhận thấy được tầm mắt của Bình An, quay đầu nhìn sang, tiếng cười và tiếng chuyện lập tức đều dừng lại hết, Liễu Mi lúng túng nhìn Bình An, vẻ mặt cứng ngắc gật đầu cái.

      Trịnh Yến Phân mặc áo da ngắn cùng quần ngắn, mặt hả hê nhìn Bình An, giống như chờ xem Bình An bị làm khó chịu. Những người khác tuy hiểu việc nhưng có cán biết Bình An, ngoắc tay cười , “Phương Bình An, sao cậu đến tham gia hội nghị vậy?”

      Cho tới bây giờ đều là người khác kính ba phần, kính người khác trượng.

      Bình An lạnh lùng liếc xẹt qua khuôn mặt Trịnh Yến Phân, cười gật đầu với vị cán kia, “Tớ có việc.”

      Liễu Mi tới, đứng trước mặt Bình An, áy náy nhìn , “Phương Bình An, rất xin lỗi, chị...” Khi nhìn thấy ánh mắt tinh khiết của Bình An, đột nhiên ta tiếp được nữa.

      Bình An mỉm cười nhìn ta, Liễu Mi là thư ký trưởng, bình thường hội sinh viên họp hành gì đều qua tay ấy sắp xếp và thông báo, giờ có thể giải thích cái gì đây?

      Đợi cả phút mà Liễu Mi vẫn tiếp, Bình An cười hỏi, “Liễu học tỷ, biết chị còn muốn cái gì đây?”
      Thuy12497, cucai_yunnie, Phong Vũ Yên2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :