1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Giá lại có một người như em - Lâm Phỉ Nhiên (29 chương) [Hoàn]

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vinhan

      Vinhan Active Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      106
      @loveless87: hôm qua mình vào được diễn đàn nên post được, tối nay nhé bạn :p
      @Chris: truyện HE bạn nhé =D

    2. Vinhan

      Vinhan Active Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      106
      Chương 28
      Ninh Lam Nhân Cố Nhậm mười năm. nhiều chẳng phải, ít cũng đúng, tròn trịa con số.

      Ngày ấy, Cố Nhậm là nhân tài năm thứ ba khoa tài chính ở đại học Colombia, nếu nhất định bắt phải miêu tả về , chỉ có thể dùng hai chữ “thâm trầm”. sai, là thâm trầm.

      giữa đám đông, có vẻ chín chắn, già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa. đúng là như thế, ngay từ lúc ấy, hiểu bản thân mình muốn gì, muốn gì, biết thời điểm nào cần tiêu diệt, thời điểm nào cần cướp đoạt.

      Ninh Lam Nhân gặp Cố Nhậm trong lần tới nghe hội thảo ở khoa kinh tế. Hội trường rộng lớn có tất cả bốn cửa ra vào, ngồi ở hàng ghế cuối cùng, bất an, rụt rè giữa những gương mặt xa lạ. Khi đó vừa tốt nghiệp cấp ba, trong thời gian nghỉ nên mới có thể đến đây giúp ông trai chơi bời trăng hoa của mình điểm danh. Lúc giảng viên gọi đến tên, bịt mũi hô lên tiếng, nào ngờ người con trai ngồi đằng trước quay đầu lại, nửa cười nửa nhìn : “Em của Ninh Viễn?”.

      ngờ bị hỏi, Ninh Lam Nhân sững người mấy giây rồi ngây ngốc gật đầu. Điều khiến ngẩn ngơ chính là gương mặt kia hướng về phía mình mà mỉm cười. chợt cảm thấy nhịp tim vừa gia tăng tốc độ, còn chưa kịp điều chỉnh lại tâm tình hỗn loạn nghe thấy tiếng người truyền qua micro vang lên sân khấu, giới thiệu những vị giáo sư và giảng viên kinh tế của các trường đại học tới dự thính, tiếp đó, cuộc hội thảo nhàm chán chính thức bắt đầu. Theo thông lệ có sáu câu hỏi được nêu lên trong suốt buổi, giáo sư gọi bất kỳ ai trong sổ điểm danh lên trả lời. Rất may, Ninh Lam Nhân bị gọi ngay câu đầu tiên. Giáo sư tóc bạc kêu tên ba lần: “Aaron”.

      thấy ai đứng lên, Ninh Lam Nhân mới giật mình nhớ ra Aaron là tên tiếng của Ninh Viễn. Chẳng khác nào sét đánh đầu, có thể dự đoán được Ninh Viễn đau xót thế nào khi nhìn điểm số của mình liên tục thấp xuống, gào khóc vì xấu hổ với các bạn học ra sao. Khi giáo sư gọi đến lần thứ ba, Ninh Lam Nhân thấy người con trai vừa chuyện với mình đứng bật dậy, tiếng lưu loát chảy ra từ miệng , sắc mặt thản nhiên: “Aaron vừa WC, em rất vui lòng thay cậu ấy trả lời câu hỏi này”.

      Sinh viên này hình như khá được lòng các thầy , ai thấy phản cảm vì ta tự ý đứng dậy . Câu trả lời có vẻ rất xuất sắc nhưng Ninh Lam Nhân nghe hiểu lấy chữ. Trước đó, chưa bao giờ nghĩ tới chuyện mình học kinh tế, thậm chí còn rất ghét cảm giác người toàn mùi tiền, nhất là những người đàn ông được bao trùm bởi mùi tiền. Thế nhưng, tất cả dường như đột ngột thay đổi tại khoảnh khắc này. Đáy lòng rung động mạnh mẽ.

      Thấy người con trai phía trước ngồi xuống, Ninh Lam Nhân mím môi, nghiêng đầu cảm ơn. Đối phương có ý định nhiều lời, chỉ gật đầu rồi tiếp tục đọc tài liệu tiếng . Từ vị trí ngồi của mình, Ninh Lam Nhân có thể nhìn thấy đường nét nửa khuôn mặt góc cạnh, sắc sảo của . Về sau, từng được nghe câu chuyện: người tôi có gương mặt nhìn nghiêng tuấn tú nhất đời. Lúc ấy, vừa nghe câu này, thích ngay lập tức.

      Chưa kịp thu lại ánh mắt, Ninh Lam Nhân nghe thấy sinh viên Trung Quốc ngồi bên cạnh lên tiếng đùa giỡn: “Úi chà, Cố Nhậm, bé đằng sau vẫn còn ngắm cậu kìa!”.

      Cố Nhậm hờ hững, chẳng buồn nhìn người kia, chỉ khẽ phun ra hai chữ: “Ấu trĩ!”.

      Nghe từ miệng người khác, Ninh Lam Nhân mới biết người con trai đầu tiên khiến trái tim đập sai nhịp tên gọi là Cố Nhậm.

      Sau ngày hôm ấy, cả kỳ nghỉ dài được dùng vào việc ru rú trong nhà đọc sách kinh tế, tài chính. Những con số dài dằng dặc, những thuật ngữ chuyên ngành khó hiểu, quả thực khiến mất ăn mất ngủ. Cơ thể vốn chẳng có da có thịt, Ninh Lam Nhân càng ngày càng gầy .

      Sau đó là cuộc theo đuổi kéo dài đằng đẵng mười năm trời.

      Mỗi lần sinh nhật, Ninh Lam Nhân đều có điều ước. Năm đầu tiên, ước có cơ hội tiếp cận , được như ý nguyện. Năm thứ hai, ước có thể quan tâm chút, cũng được như ý nguyện. Năm thứ ba, hi vọng hai người bị mất liên lạc, đó là năm Cố Nhậm tốt nghiệp, quyết định hùn vốn với mấy người bạn mở công ty ở Washington, bắt đầu tự lực gây dựng nghiệp. Tiếp theo đó là năm Ninh Lam Nhân hai mươi hai tuổi, đến lượt ra trường. Ngay sau hôm nhận bằng, mình lặng lẽ đến Washington, gặp đúng dịp Nhân Đạt có đợt tuyển nhân , chức vị trưởng phòng tiêu thụ. Lấy hết can đảm, Ninh Lam Nhân tham gia ứng tuyển.

      mãi mãi nhớ kỹ ánh mắt kinh ngạc của Cố Nhậm khi nhìn mình. Vậy là cuối cùng, bằng thực lực của chính mình, có thể đến gần , biết đâu cũng có cơ hội đích thân với rằng: Cố Nhậm, em luôn luôn nỗ lực, nỗ lực đến ngày nào đó có thể xứng đôi với .

      Thời điểm đó, nghiệp của Cố Nhậm ổn định, xuất đột ngột của Hà Diệc Thư là cú đả kích rất lớn đối với Ninh Lam Nhân. Bởi lẽ nhiều năm qua, bên cạnh Cố Nhậm chẳng hề có bóng hồng nào, chắc chắn là vì muốn. Thế nên, những bông hoa dại ngoài kia chẳng thể nào tới gần , chứ đừng được ở trong nhà .

      Thực ra, Ninh Lam Nhân chỉ được gặp Hà Diệc Thư vài ba lần, nhưng nhìn thoáng qua cũng đủ biết đó là thông minh, dù mở miệng khóe mắt vẫn khiến người đối diện hiểu ra ý tứ của .

      Ninh Lam Nhân tránh khỏi sợ hãi và thất vọng. Nhưng từ bỏ, lấy dũng khí ra thử thăm dò Cố Nhậm. Câu trả lời của luôn là: “Bạn của em trai”.

      giải thích dài dòng, nhưng giọng điệu dửng dưng của khiến Ninh Lam Nhân cảm thấy nhõm phần nào.

      chờ đợi. Năm năm liền sớm chiều ở chung tòa nhà với Cố Nhậm. Trước tới giờ, vẫn luôn bội phục bản thân, bội phục mình có thể nản lòng, oán thán câu mà lặng lẽ chờ đợi lâu như vậy, thậm chí còn chắc đối phương có biết được tình cảm của mình dành cho họ hay . tưởng rằng, chỉ cần ở bên cạnh như vậy là tốt rồi, nhất định ngày ánh mắt dừng người mình, sau đó tỉnh ngộ nhận ra rằng: hóa ra em ở đây.

      Thế rồi Nguyễn Ân xuất . Nguyện vọng của bị vỡ vụn hoàn toàn.

      Ninh Lam Nhân có thể cảm nhận được, tình cảm của Cố Nhậm đối với Nguyễn Ân rất đặc biệt, thậm chí rất nhiều lần đến nộp báo cáo, đều thấy gọi cuộc điện thoại, vẻ mặt dịu dàng, giọng ôn tồn mà căn dặn người đầu dây bên kia. Thái độ ấy của khiến Ninh Lam Nhân suýt nữa khống chế nổi bản thân. Trước kia bất chấp bị mất thể diện, cuối tuần nào cũng chạy đến nhà làm những việc mà bạn nên làm, mua đồ về nấu cơm cho , lấy cớ là chăm lo cho dạ dày của .

      Cố Nhậm thông minh như thế, sao nhận ra tâm tư của Ninh Lam Nhân? Nhưng chỉ coi như người em , nhiều hơn, muốn dính dáng. Thế nên, lúc đầu cố tình tỏ thái độ cự tuyệt, sau vài lần mà đối phương chịu nghe, đành từ bỏ, để mặc làm gì làm.

      Nhưng sau khi Nguyễn Ân xuất , Ninh Lam Nhân tới nhà nữa. phải muốn, mà là vì Cố Nhậm lên tiếng.

      lần kết thúc cuộc họp, Cố Nhậm gọi ở lại, Ninh Lam Nhân thầm vui mừng nghe thấy câu của : “Về chuyện ăn uống, thuê người giúp việc rồi, sau này cần em mất công chạy qua chạy lại nữa”.

      Làm việc chung nhiều năm, Ninh Lam Nhân hiểu nguyên tắc của Cố Nhậm – thích dây dưa. Trước đây chỉ có cảm thấy cần thiết, nhưng tại có thêm người, người mà muốn quan tâm, thế nên có thể tàn nhẫn làm bất cứ chuyện gì. Giây phút ấy, Ninh Lam Nhân cảm thấy đôi chân mình run rẩy.

      Sau đó, tới nhà nữa, sợ xuất của mình gây ra hiểu lầm gì đó, rồi ghét , cho rằng là người phụ nữ nhiều toan tính. nhớ từng có lần hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn , chỉ trả lời bằng từ: “Đơn thuần”.

      đày đọa ấy cứ kéo dài năm trời, cho đến khi Cố Tây Lương đến, và mang Nguyễn Ân .

      Đêm đó là lần đầu tiên Ninh Lam Nhân tận mắt thấy Cố Nhậm hồn bay phách lạc. dìu từ quán bar về căn hộ của mình, để mặc ôm ghì lấy mình nhưng trong miệng ngừng kêu tên: Nguyễn Nguyễn.

      gào thét đến đứt từng khúc ruột, còn , nghe mà đau tận tim gan.

      Ký ức về đêm ấy, thực lòng Ninh Lam Nhân có phần mơ hồ còn nhớ ai là người chủ động hôn. Biểu tượng cho thuần khiết gìn giữ suốt hai mươi sáu năm, cuối cùng nở đỏ rực tấm ga trải giường trắng tinh.

      Sau khi việc xảy ra, nhìn thấy trong đôi mắt nỗi ân hận. Bao nhiêu năm nay bên cạnh Cố Nhậm chỉ có người con , nhưng quan tâm, biết đây chỉ đơn giản là nhu cầu thể xác. Xưa nay hề động vào người bên cạnh, ít nhất, người mà muốn động vào nhất chính là .

      Năm giờ sáng, Cố Nhậm tỉnh lại. Nhìn người con ngủ say bên cạnh, lặng im đứng dậy, mặc quần áo. Bước chân khựng lại trước cửa phòng rất lâu, cuối cùng vẫn bỏ , thậm chí lời xin lỗi.

      Ngay khi ra khỏi phòng, Ninh Lam Nhân mở mắt, ân thầm thở phào hơi, cảm thấy may mắn vì xin lỗi, bởi vì thứ mà cần nhất chính là lời xin lỗi. Dù sao, tất cả đều là do tình nguyện.

      Quá yên tĩnh, yên tĩnh đến mức cảm thấy sợ hãi. mở đài, nghe nhạc phát ra từ kênh nào đó.

      Đó cũng là lần đầu tiên nghe ca khúc: Mười năm.

      Từ đứa trẻ cha mẹ là ai, được nhà họ Ninh nhận làm con nuôi, được đối đãi chẳng khác nào con ruột. Từ tới lớn, Ninh Lam Nhân ngừng phấn đấu, lực học luôn đứng đầu, cố gắng của nhiều hơn người bình thường gấp bội. Lên đại học, lại càng nỗ lực hơn, là vì Cố Nhậm. Vì thế, trong cuộc sống thường nhật, ngoài học và học, dường như có bất cứ thú vui hay trò giải trí nào khác. Người ta gọi là nữ nhân tài phố Wall, khen thông minh tài giỏi, đó là bởi họ hề biết đằng sau những điều ấy phải trả giá nhiều đến mức nào. Chẳng có ai vừa sinh ra thông minh, nếu có, vì sao tìm được cách nào để níu giữ trái tim người?

      Giọng hát đầy nam tính chậm rãi vang lên từ radio, tựa như kể lại câu chuyện cũ ngập tràn tiếc nuối.

      Nếu thể giữ lại hoài bão ấy, vì sao lúc rời xa lại vừa hưởng thụ, vừa rơi nước mắt

      Mười năm về trước, quen biết em, em thuộc về . Chúng ta đều giống nhau, ở bên cạnh người xa lạ, hết đoạn đường quen thuộc



      Nước mắt sắp trào ra đến nơi cửa phòng thình lình bị mở. người chỉ có chiếc áo sơ mi, áo vest biết vứt ở đâu, trán ướt đẫm mồ hôi, có lẽ vừa rồi vận động quá kịch liệt. dựa vào thành cửa mà thở dốc, rất lâu, mới cúi đầu : “Chúng ta kết hôn !”.

      Câu chờ đợi từ lâu lắm rồi, ngờ lại được nghe trong tình huống này. Là vui mừng hay khổ sở? Hẳn là nên vui, hẳn là nên nhào tới ôm đối phương chặt. Nhưng, Ninh Lam Nhân làm thế. Bởi lẽ khi ra những lời kia, thậm chí dám nhìn thẳng vào . biết, đây chỉ là cách chịu trách nhiệm, nhưng cuối cùng vẫn khom người nhìn vào gương mặt , mỉm cười kiên định: “Vâng”.

      Ngày diễn ra hôn lễ, chú rể xuất .

      Ninh Lam Nhân khoác người bộ váy cưới lộng lẫy, trái tim bị nỗi chờ đợi bóp nghẹt, thời gian càng lúc càng tới gần, những tiếng xì xào bàn tán vang lên bên tai càng lúc càng nhiều. Ông bà Ninh cũng là những người có tên tuổi trong giới thương nhân, vẻ mặt họ lúc đó vừa phẫn nộ, vừa thương xót. Sau đó, điện thoại vang lên báo tin nhắn, bên trong chỉ có câu vô dụng.

      “Xin lỗi, Lam Nhân, xin lỗi.”

      Cuối cùng vẫn chỉ đợi được câu muốn nghe nhất.

      Đúng rồi, sao lại quên mất chứ? Ngày cưới càng tới gần, vẻ thấp thỏm bất an càng gương mặt . Còn có tấm hình chụp mình Nguyễn Ân đặt bàn làm việc. Cố Nhậm hề có ý định giấu diếm cái gì, cũng bận tâm như vậy có tàn nhẫn với hay . cho cùng , ván bài tình này, thua triệt để.

      Cố Nhậm, ở bên cạnh em khiến khó chịu đến vậy ư? tiếp tục ấy như vậy ư? Nhưng làm sao đây, em thể dừng . Có phải con người ta đều thích bị coi thường như vậy ? Thứ chiếm được luôn là thứ mình muốn sở hữu nhất. Vì thế, Cố Nhậm, em cũng muốn làm việc vì ! Ngoài việc giúp có được ấy, em nghĩ ra mình phải làm gì nữa.

      Lần đầu tiên nhìn thấy Cố Tây Lương, Ninh Lam Nhân tránh khỏi kinh ngạc. Mặc dù phong thái của hai người khác nhau nhưng vì là em nên vẫn có những nét tương đồng, đặc biệt là khóe mắt và hàng lông mày.

      Ngày đó thuận lợi được nhận vào làm ở Cố Thị, để lại ấn tượng đẹp trong mắt đối phương, nụ cười của người đàn ông ấy khiến Ninh Lam Nhân bất giác nhớ đến gương mặt Cố Nhậm. nhéo chân mình cái đau để ép mình tỉnh lại.

      cố ý giày cao gót để bị kẹt giữa khe cửa thang máy, muốn thử phản ứng của Cố Tây Lương. Nào ngờ rất tỉnh táo gọi điện cho tiếp tân đến giúp , còn thẳng thừng cho biết: “Vợ tôi rất hay ăn dấm chua”, rồi có thể tôi phải người đàn ông lịch lãm, tôi xin tiếp thu”. Giây phút ấy, Ninh Lam Nhân hiểu ra, muốn xen vào giữa người đàn ông này và Nguyễn Ân, gặp vô vàn trắc trở. làm rất nhiều chuyện, rất nhiều lời, nửa cố tình nửa vô ý muốn đối phương biết mình “thích” ta, thế nhưng Cố Tây Lương vẫn mực duy trì khoảng cách với . Khi mọi chuyện có biểu tiến triển, nghĩ rằng ngày quay về Mỹ tới gần, Ninh Lam Nhân gần như sắp từ bỏ.

      Vậy mà, buổi tối hôm ấy, tất cả tựa hồ bị đảo lộn.

      Cố Nhậm nằm giường bệnh, trông thấy , cũng trông thấy . Cả phòng bệnh ai lên tiếng, hai người tự khắc làm như quen biết nhau. Tiếp theo đó, Cố Tây Lương nổi giận với xinh xắn kia, đến nỗi đánh mất cả lý trí, lái xe đến quán bar uống rượu. Ninh Lam Nhân ở bên cạnh , nghe hỏi vì sao còn chưa , muốn an ủi , thế rồi, nước chảy thành sông.

      Ninh Lam Nhân nhìn gương mặt người đàn ông sát lại gần mình. Trước đó, cài đặt điện thoại để ghi lại tất cả mọi chuyện diễn ra.

      nhắm mắt lại, cảm giác tội lỗi dâng cao ngút trời. Người ta , phá vỡ mối nhân duyên bị đày xuống địa ngục. Nhưng chẳng phải vì Cố Nhậm mà bị đẩy xuống địa ngục rồi sao? Giờ còn gì đáng sợ nữa.

      Nụ hôn sắp chạm tới đối phương Cố Tây Lương dừng lại. gạt tay Ninh Lam Nhân xuống, xoay người nhìn ra ngoài cửa sổ, lúc sau mới lên tiếng, ánh mắt sâu thẳm và lạnh băng.

      “Người ta có thể vì người mà hối hận, oán trách như vậy ư? Phải trả giá bằng cái gì cũng bận tâm, cho dù đối phương chẳng quan tâm, chẳng báo đáp ư? Cho dù ta lừa dối , làm tổn thương , phớt lờ cảm nhận của , cũng có thể chịu đựng được ư?”

      Ninh Lam Nhân sửng sốt.

      Cố Tây Lương quay đầu lại, mỉm cười.

      “Nếu trở thành chị dâu tôi, chưa biết chừng lại là chuyện tốt.”

      Ninh Lam Nhân trợn tròn mắt.

      Giọng của người đàn ông tiếp tục vang lên: “Ngạc nhiên à? Thực ra, lai lịch của , tôi điều tra ràng từ trước khi vào làm việc ở Cố Thị. lái xe rất chuyên nghiệp nhưng lại xuất ở trường dạy lái xe, còn cố ý chạy về hướng Nguyễn Ân. Tôi từng thề rằng, để bất cứ kẻ nào có cơ hội làm tổn thương ấy. Thế nên đương nhiên tôi coi xuất của chỉ là trùng hợp. Tôi vạch trần ngay từ đầu chẳng qua là vì muốn xem xem, rốt cuộc người có thể vì người mình mà làm ra những chuyện như thế nào? Lần trước gặp mặt đại diện của công ty bên Thụy sĩ, thực ra là tôi ngỏ ý muốn giám đốc Chúc thử chút, ngờ tình nguyện hi sinh bản thân để đổi lấy lợi ích cho Cố Thị. Tôi tin chắc đáp ứng cũng là vì muốn chiếm được cảm tình của tôi, từng bước từng bước gạt Nguyễn Ân ra ngoài. Sau đó, đợi khi ấy mất hết hy vọng, thông báo cho Cố Nhậm đến giậu đổ bìm leo? Ninh Lam Nhân, kế hoạch của rất tốt. Thế nhưng, quá coi thường Cố Tây Lương tôi rồi”.



      “Thực ra, tôi rất ngưỡng mộ . Hôm nay tôi cố ý đưa đến bệnh biện là muốn được xem kịch hay. Nhưng hai người kết hợp quá ăn ý, ngay cả ánh mắt thừa thải cũng chịu cho đối phương.”

      kỳ lạ. Bị người ta vạch trần, Ninh Lam Nhân lại cảm thấy nhõm. Bao nhiêu hổ thẹn với vô tội Nguyễn Ân kia cơ hồ tan biến còn chút.

      ta cười.

      “Nếu quan tâm đến vậy, vì sao phải nặng lời với ấy? Rồi sau này tìm lại được đừng có hối hận.”

      Cố Tây Lương trầm ngâm: “Tôi biết, nguyên nhân lớn nhất là bước qua được cửa của chính mình. ràng chỉ tha thứ cho ấy ba lần, tại quá ba lần rồi nhưng lại đành lòng. Chỉ có những lúc như vậy tôi mới hiểu , có những thứ, bao giờ mình từ bỏ được. Nhưng con người rất kỳ lạ, khi bị thương, nhất định muốn đối phương cũng chịu đau với mình”.

      “Với tính cách như ấy, sợ rằng đêm nay khóc rất thảm.”

      Đúng vậy, biết chứ! Thông minh như làm sao hiểu tình của Nguyễn Ân đối với mình sâu đậm đến nhường nào? Thực ra chỉ tức giận, chỉ đau lòng mà thôi. biết, chỉ có thể dựa vào , mình .

      Giữa thành phố quạnh và pha tạp này, đằng sau niềm vui của bất cứ ai cũng đều có vết thương. Có người hong khô vết thương của mình dưới ánh mặt trời, lại có người, lặng lẽ gặm nhấm vết thương trong bóng tối u ám.
      loveless87Chris thích bài này.

    3. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      @Vinhan : lót dép ngồi hóng truyện lâu rồi, thanks nàng.
      Vinhan thích bài này.

    4. loveless87

      loveless87 New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      1
      Tks nàng @Vinhan , tớ lại tiếp tục hóng nhé!
      Nhưng sao chap này đọc k hiểu lắm, như mất chữ ấy? :yoyo67:

    5. Lan Hương

      Lan Hương New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      1
      thực ra đọc truyện em thích Cố Nhậm hơn. Giám , giám đấu tranh cho tình .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :