1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tổng giám đốc bá đạo độc sủng vợ yêu - Tử Đinh Hương(C2) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Tổng giám đốc bá đạo độc sủng vợ


      Tác giả: Tử Đinh Hương

      Editor: Cherry Demi

      Thể loại: đại, hài, 3S, HE...đảm bảo ko ngược, tiểu tam chỉ là bàn đạp cho nam chính, nữ chính.

      Tình trạng: tiến hành

      Tốc độ: Chậm như rùa bò, khi nào có chương mới post luôn cho m.n

      Lưu ý: mong các bạn ko bắt cóc e nó . Nếu các bạn muốn hỏi lịch pót chương tiếp liên lạc với mình qua nick fb là : Cherry Demi, mình ib tl các bạn.

      Để đảm bảo mình làm pic chương kết và chương có cảnh H, mong các bạn thông cảm và vẫn tiếp tục ủng hộ cho mình.

      * Giới thiệu

      Ông trời, có ai số khổ như ko. Có gia đình cũng bằng ko, bố mẹ suốt ngày kêu là vật cản trở bọn họ ân ái nên bỏ du lịch với nhau vứt ở nhà 1 mình tự sinh tự diệt trong vòng nửa năm. vì buồn bực nên mới uống rượu giải sầu nào ngờ uống đến say khướt thế còn làm hỏng xe của người ta. Và thế là kiếp sống thư kí ko lương của bắt đầu. đâu biết được rằng vì cuộc gặp gỡ định mệnh ấy mà cuộc sống của có 1 người đàn ông bá đạo xen vào. Tất nhiên khi biết được hối hận cũng muộn rồi.

      ấy đáng mà, quyết định rồi dù có phải dùng tất cả kế sách cũng phải lừa bằng được về nhà làm vợ .

      Nữ 9: Lạc Tâm Như, đáng , dễ thương, nhiều lúc hơi ngốc, hay bị nam9 lừa.

      Nam 9: Cung Âu Thần, đẹp trai lãnh khốc vô tình với người ngoài, còn ôn nhu, dịu dàng, bá đạo là đặc quyền mà chỉ nữ9 mới được hưởng. Đặc biệt là thùng dấm cực kì to có thể bốc mùi bất cứ lúc nào.

      * Phân đoạn bá đạo

      Cung Âu Thần mang theo khí thế bá đạo : “Tiểu Như, mai em chuyển đến sống cùng ở nhà của chúng ta.”

      Đùa, từ sáng đến chiều phải ở cạnh rồi, mà đến ở với nữa thà trói luôn với cho rồi . định lên tiếng từ chối tiếp: “Em thích vậy cho em chọn phương án 2.”

      mang theo vui mừng kèm theo nghi vấn hỏi: “Sao hôm nay dễ thỏa hiệp thế?”

      tỉnh bơ đáp: “Phương án thứ 2 là chuyển đến nhà em ở, mặc dù giường hơi bé ko thích hợp để lăn lộn nhưng cũng tạm chấp nhận được.”

      Bây giờ hiểu sao người đàn ông này lại dễ dàng thỏa hiệp rồi, 2 phương án có gì khác nhau sao, đúng là bá đạo mà.

      * Dịu dàng, tình cảm

      nhìn khoai tây miếng to miếng bàn mang theo thất vọng : “Em là vô dụng mà, ngay cả việc nấu ăn cũng làm được.”

      cười dịu dàng an ủi: “ đâu có nàng đầu bếp đâu, việc nấu ăn là của đàn ông mà đâu phải là việc của phụ nữ. Nhiệm vụ duy nhất của em là thôi.”

      mang theo xúc động, nghẹn ngào : “ Âu Thần, em .”

      bỗng nhiên cười gian manh đáp: “ thể như thế được, em phải dùng hành động để chứng minh chứ.” Vừa dứt lời kéo vào lòng hung hăng hôn lên môi .
      ChrisBilly Nguyễn thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1: Vòng quay số phận
      Aaaa… 1 tiếng la thất thanh truyền ra từ 1 cănnhà nho ở trung tâm thành phố Đài Loan.Còn chủ nhân của tiếng la ấy chết trânnhìn chiếc tủ lạnh, chính xác hơn là nhìn tờ giấydán cánh cửa tủ lạnh. tờ giấy xinh ấy 1 dòng chữ nguệch ngoạc ra:
      “ Vợ chồng ta hưởng tuần trăng mật, conđừng làm phiền, nửa năm sau bọn ta về. Tiền ta để mặt bàn, tự lo cho mình nha con
      Ký tên: Vợ chồng son
      < Lạc Lê Tâm, Kiều Ngọc Như>”
      Vâng, đó chính là bức thư mà ông bà Lạc để lạikhi bỏ du lịch, còn người nhìn tờ giấyvới ánh mắt đắm đuối ấy ai khác ngoài nữ chính Lạc Tâm Như của chúng ta.
      Hôm nay, tung tăng vui vẻ cầm giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học kinh tế chuyênngành kế toán về nhà nhận được thông báobố mẹ du lịch bỏ lại ở nhà 1 mình. là quá đáng mà, sớm muộn lạinhằm đúng lúc vừa tốt nghiệp để đúng làtức chết mà. Mà bọn họ có phải vợ chồngson đâu mà trăng với chả mật, đầu 2 thứ tóc mà còn bày đặt ân ân ái ái. Suốt ngày 1 câu vợ 2 câu bảo bối trước mặt , làm như là người tàng hình í, đúng là nổi hết cả da gà. Lúccô nêu ý kiến lại kêu là bóng đèn cản trở 2 người bọn họ bồi dưỡng tình cảm, là hết chịu nổi mà. Kể việc bị chịu áp bức trong cáinhà này có mà hết 3 thu, bây giờ phải vào vấnđề chính .
      Sau 1 hồi ngơ ngẩn tự ngẫm về số phận mình, về phía chiếc bàn, nơi có nguồn sống 6 tháng tiếp theo của . Mở chiếc phong bì ra, ôi thôi cái gì thế này, 5 nghìn là 5 nghìn ư, dù có ăn mì 3 bữa thay cơm cũng chỉ đủ dùng trong 2 tháng thế 4 tháng tiếp theo hít khí trời đểsống à. dụi mắt dụi mắt lại như thể chỉ cần như thế lá có thêm 1 chữ số 0 ra sau số 5000. dụi đến đỏ cả mắt mà vẫn chẳng thấycó phép màu xuất , bây giờ hiểu tại sao cuối thư lại kèm theo câu “ tự lo cho mìnhnha con ” rồi. đứng đấy oán oán thầm về2 con người sinh ra mình, tại sao họ được khắp nơi vui chơi, ăn ngon còn ở nhà đếnmì gói cũng có mà ăn thế này. Cùng lúc ấy, 1 chiếc máy bay nào đó có 2 người nàođấy uống chung 1 cốc nước cam mang theo tâm trạng vui mừng du lịch bỗng nhiênhắt xì hơi liên tục.
      “ Chắc với em bị cảm rồi, lại đây sưởiấm cho em nào” người đàn ông xong kéo người phụ nữ sát lại bên mình để tiện cho việc“sưởi ấm”.
      ~.~ ~.~ Ta là phân cách tuyếncảm cúm ~.~ ~.~
      Quay lại với Lạc Tâm Như, trong khi đanglo lắng suy nghĩ về kiếp sống tiền, khôngviệc làm, người thân trong 6 tháng tới bỗng nhiên vang lên bài hát “3 con heo con”kéo ra khỏi dòng hồi tưởng. uể oải, chán nản cầm điện thoại bắt máy
      “ Alo azinomoto, Tâm Như nghe”
      “ Như Như à, tối nay 7h15 bar Như Mộngmừng kì thi tốt nghiệp nha, ta bao.” giọng 1 từ đầu dây bên kia truyền đến
      bar à, để xem mình chưa tới đó bao giờ.”
      mà, chưa mới phải để cho biết chứ, ở nhà hoài thành người cõi bây giờ.”
      “ Được rồi, tối nay mình đến đúng giờ, byebye.”
      Bình thường ngoài việc đến trường rấtlười ra khỏi nhà chứ đừng đến mấy nơi phức tạp như vậy nhưng hôm nay buồn bar uống chút rượu giải sầu chắc sao đâu chứ nhỉ? < Sao to đấy chị ạ, keke…>
      Thôi kệ, lỡ hứa với Phi Yến rồi, đến nóxử cho đẹp mặt, cứ đến đấy ăn trực rồi tính sau vậy, bây giờ phải tìm mì gói lấp đầy cái bụngđã, có gì ăn xong tính tiếp. Nghĩ là làm, tìm mì gói úp ăn ngấu nghiến cứ như nó là kẻ thùkiếp trước của í. Người xưa cấm có sai, đúng là căng cơ bụng trùng cơ mắt mà, buồn ngủ quá, leo lên giường tìm Chu Công đánh vàiván cờ . ngủ 14 mạch đến chiều tối mớitỉnh đậy, đáng lẽ dậy từ chiều rồi nhưngdo cái tật ngủ nướng mãi chịu sửa nên tớigiờ này mới ngủ dậy. Nhìn đồng hồ thấy đã6h30, cách giờ hẹn cũng còn xa, vội vàng đứng dậy tắm chuẩn bị cho buổi tiệc. Sau 30p chuẩn bị cuối cùng cũng hoàn thành và bắt đầu di chuyển đên quán bar Như Mộng.Hôm nay mặc 1 chiếc váy chấm bi hồng đáng , đầu cũng đeo 1 chiếc băng đô hồng chấmbi, chân đôi day cao gót màu hồng phấn. Môitô chút son bóng kết hợp với thân hình nhắn của trông rất giống búp bê sứ đáng yêunhưng lại mong manh dễ vỡ, làm người ta vô ímuốn bảo vệ . < Edit là hơi bị gato vs chị này rồi đấy, ước j mình đk như ấy!!!>
      Sau 1 hồi cuốc bộ có mặt trước cửa bar Như Mộng, mọi người thắc mắc vì cao bắt taxi ư, cũng muốn lắm chứ nhưng với tình hình tài chính giờ đó là điều thể. đứng trước cửa quán bar chần chừ mãi vẫnchưa vào cho đến khi Phi Yến xuất bên cạnh và lôi tuột vào chẳng để kịp ú ớđược câu nào. Vào trong, bị choáng ngợp bởisự đại, sa hoa của quán bar. Những giànđèn trùm lấp lánh, ánh nến lung linh mờ ảo,tiếng đàn dương cầm nhàng như đưa ta vào giấc mộng, tất cả những thứ ở đây phù hợpvới cái tên của nó: Như Mộng. Người đến đâychủ yếu là những cặp tình nhân thích gianlãng mạn, phù hợp với việc hẹn hò. Trong đầucô chợt nảy ra 1 ý tưởng, có thể đôi vợ chồng trẻ hóa- bố mẹ đến đây chừng, có thể lắm chứ họ vốn ưa những nơi như thế này để tâm tình mà.
      Yến Yến đưa đến bên bàn được được đặtsẵn, ở đó có khá nhiều người, chủ yếu là những người bạn thân của và Phi Yến. Côtìm 1 chỗ rồi ngồi vào bắt đầu cuộc chiến thứcăn của mình, của chùa ăn để phí à, biếtbao nhiêu năm nữa mới được dịp như thế này,thế nên cứ thả phanh mà ăn. Sau khi no căngbụng, với Yến Yến là ra ngoài 1 lát, ấy cần lo lắng, cứ ở lại chơi với bạn, lát nữa tự về. , lần đầu tiên vào đây khá tò mò về nơi này, nghĩ là làm liền 1 vòng quanh toàn bộ quán bar. Sau khi xem hết toàn cảnh của quán, dừng chân lại trước 1 quầy bar tinh xảo.
      sunnysmile1012Billy Nguyễn thích bài này.

    3. Billy Nguyễn

      Billy Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      209
      Được thích:
      91
      bạn ơi tr này bnhiu chương thế

    4. sao bang

      sao bang New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      2
      Đọc văn án dễ thương quá. minh thích truyện sủng
      Mong bạn tiếp tục. Ủng hộ bạn

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 2: Lần đầu gặp gỡ
      Sau khi yên vị ghế, có khá nhiều nam nhân quay ra nhìn với ánh mắt đắm đuối. ‘Quá đáng , như búp bê sứ vậy’ đây chính là tiếng lòng của cánh đàn ông. Khi cảm nhận được những ánh mắt dồn vào mình việc đầu tiên làm là lấy tay xoa mặt, vừa xoa vừa nghĩ:
      “ Mặt mình dính gì à, sao mọi người nhìn ghê vậy?”
      Những ánh mắt đắm đuối ấy vẫn tiếp tục cho đến khi những người đập vai các chàng trai họ mới bừng tỉnh, tiếc nuối rời ánh mắt .
      “ Ủa ở quán bar cao cấp cũng có muỗi à, sao mọi người cứ đập bôm bốp thế nhỉ?” thầm nghĩ.
      Sau 1 hồi suy nghĩ vớ vẩn xong mới tỉ mỉ quan sát, đánh giá nơi này. Oa, hổ là nơi quan trọng nhất của quán bar nha, ở đây mới nhiều đồ làm sao, bao nhiêu là cốc, ly thủy tinh với mọi kích cỡ, hình dáng. Các chai rượu từ to đến bé được xếp theo 1 trình tự nào đấy mà cũng chẳng biết, chắc là dựa theo giá tiền từng chai để sắp xếp quá. < Khổ, người ta sắp xếp rượu theo nồng độ cồn và năm sản xuất mà chị ấy cũng biết, là…>
      Thôi, quan tâm nữa, mà bồi bàn kia cho rượu vào 1 cái bình kim loại rồi xóc qua xóc lại để làm gì nhỉ, rửa bình à. là quán sang có khác, lấy hẳn rượu để rửa bình. Ủa, sao lại rót rượu từ bình ra cốc rồi đưa cho khách uống, uống thế bị đau bụng à < Ôi, chị là…>
      Hình như uống rất ngon phải, nhiều người uống thế cơ mà, cũng muốn thử, nhưng có tiền, làm sao bây giờ, chẳng lã phải mang theo 1 bụng tiếc nuối về nhà sao.
      Bỗng nhiên mắt sáng rực nhìn 1 tấm bảng, tấm bảng có ghi dòng chữ: ‘ Nhân dịp kỉ niệm 2 năm thành lập quán, khách đến quán được uống thử 1 li cocktail miễn phí do bartender của quán pha chế.
      Oa, hóa ra cái thứ nước vừa rồi gọi là cocktail à, còn kia phải là bồi bàn mà là bartender à, sao toàn những cái tên lạ chưa nghe bao giờ thế??? Mà hôm nay được uống thử miễn phí à, là may mắn mà < Bất hạnh về sau đấy chị ạ>
      Đúng là buồn ngủ lại gặp chiếu manh, phải uống thử ngay mới được. “ ơi cho em 1 li cocktail đặc biệt mừng ngày khai trương quán được ạ?” nở 1 nụ cười tự cho là tươi tắn nhất với người pha chế.
      ấy rất vui vẻ trả lời: “ Tất nhiên là được rồi bé, được phục vụ 1 người dễ thương như em là vinh hạnh của mà”
      “ Cảm ơn nhiều lắm mà rượu này uống có say ?”
      sao đâu, rượu này lắm, nồng độ cồn chưa đến 10% đâu, nó còn có hương hoa quả nên uống rất ngon nữa, em uống thử rồi cho nhận xét nha.” xong đẩy li cocktail về phía , ánh mắt long lanh mong chờ lời nhận xét. < Sao này giống chó thế nhỉ...>
      Nhận chiếc li từ bartender, từ từ quan sát nó, chất lỏng óng ánh màu xanh dương đầy đến gần miệng li, thành li còn được trang trí bằng 1 quả sơri xanh nhìn tươi mát, thoải mái.
      đưa chiếc li đến bên miệng từ từ nhấp môi để thử mùi vị của nó. Ôi, cocktail là ngon nha, còn ngon hơn cả sữa tươi vẫn hay uống nữa. kìm lòng được cứ uống 1 hớp lại 1 hớp cho đến khi li rượu cạn .
      Hết rồi hả, sao ít vậy, uống ngon mà, muốn uống nữa quá, hứa 1 khi thoát khỏi cái kiếp sống ăn mày’ này, việc đầu tiên mà làm là đến đây uống đến say về mới thôi. Còn bây giờ đành phải ngậm ngùi đứng lên ra về vậy.“ Chẳng muốn về tí nào cả, quán bả này mà là của nhà mình có phải là tốt rồi vừa đứng lên vừa nghĩ.
      “ Chào nha, chúng ta nhất định còn gặp lại, mong đến lúc đấy có nhiều loại đồ uống mới nha” khó khăn lắm mới được 1 câu hoàn chỉnh rồi xiêu xiêu vẹo vẹo đứng lên ra khỏi quầy bar.
      Sau khi ra khỏi quán bar, ánh đèn đường chiếu vào người làm nhíu mày vì chưa thích ứng với thay đổi ánh sáng đột ngột. Nhờ ánh đèn đường chúng ta cũng quan sát tình trạng lúc này của hơn. Vì say rượu nên cả người phủ 1 màu đỏ mê người,
      môi bóng loáng, tóc hơi rối, dáng loạng choạng vững như người mất trọng tâm. Trông bây giờ hấp dẫn hơn bao giờ hết.
      bộ được 1 quãng, vì bước loạng choạng dẫn tới mấy lân suýt ngã lại còn giầy cao gót nên chân của bắt đầu tê dại. thèm để ý đến hình tượng ngồi bệt luôn xuống rìa đường, tay thi nhau xoa nắn 2 chân, là đau mà biết thế giày bệt có phải đỡ khổ rồi . Tháo xừ ra cho xong, về chắc què luôn 2 cẳng quá, nghĩ là làm, tay luồn xuống dưới mắt cá chân để tìm cách tháo giày.
      Chẳng hiểu do say rượu nên tay run hay là giày có vấn đề mà loay hoay mãi mà vẫn chưa tháo được giày ra, là bực mình mà ngay cả giày cao gót cũng dám chống đối sao, hãy đợi đấy ta cho mi biết tay, lòng điên cuồng gào thét. bực mình dật phắt chiếc giày ra, cuối cùng cũng tháo được, mày mà nghe lời từ vừa nãy có phải tao đỡ khổ hả giày.
      Trong khi vui sướng vì thoát khỏi ‘của nợ’ kia tại 1 nơi gần đấy. Choang…
      thanh vật cứng đập vào cửa kính vang lên, trong màn đêm yên tĩnh lại càng trở nên vang vọng hơn bao giờ hết. Ngồi trong xe là 1 con người mang khuôn mặt thâm trầm khó đoán nhưng qua đôi mắt có thể thấy được giờ ta rất giận giữ. Vâng, đó chính là nam chính của chúng ta Cung Âu Thần.
      là đáng chết mà, tên nào lại to gan chọc vào con sư tử xù lông là nhỉ. Chiều hôm nay vừa về nhà bị phụ lão triệu tập hội nghị bàn tròn về vấn đề vợ con của . Có phải có ai chịu lấy đâu mà mọi người cứ lo lắng sốt vó lên thế nhỉ, chẳng qua là tại có hứng thú với những bình thường nên vẫn chưa có người thôi. Mà già lắm đâu, mới chỉ có 27 tuổi xuân thôi mà, thế nào các cụ chả có cháu bế, lo làm gì chứ.
      Nhưng dưới kiên quyết của phụ mẫu, quyết định cuối cùng là trong 6 tháng phải dẫn bạn về nhà nếu bị bắt buộc lấy người mà họ chọn. Mọi người bảo thế có bực chứ, thế uống rượu giải sầu lại gặp phải tình huống này nổi điên nên mới lạ.
      thề khiến người ném chiếc giày này phải hối hận vì sinh ra đời này. Nghĩ xong từ từ mở cửa xe ra về phía hung thủ gây án.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :