1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ĐỪNG KIÊU NGẠO NHƯ VẬY

      [​IMG]

      Tác giả: Tùy Hầu Châu

      Thể loại: đại, hài, HE

      Độ dài: 65 chương

      Editor: BAT101126 + tiểu an nhi + Overdose

      Convert: Tangthuvien.vn

      Bìa: rina


      Giới thiệu:​

      Ban đêm tại ký túc xá nam, nhóm nam sinh cùng phòng thắc mắc khi “dì cả mẹ” đến biết đau như thế nào. Nam thần Hà Chi Châu hết sức khinh thường tham gia mấy cuộc bàn luận nhàm chán cấp thấp này, mãi cho đến khi biến thành thiếu nữ, sắc mặt tái nhợt nằm ở giường...

      Ban đêm tại ký túc xá nữ, nhóm nữ sinh cùng phòng cảm khái tình trạng nhau của hai người đàn ông ở Học viện kỹ thuật. Thẩm Hi cũng có chút tò mò nhưng loại đề tài đó cũng đâu có cách nào để chứng thực, mãi cho đến khi biến thành nam sinh ngành kỹ thuật, cùng bánh xà bông rơi xuống trước mặt...

      Giới thiệu ngắn gọn: chàng có tâm hồn trong sáng, học hành được xưng tụng như nam thần làm cách nào để trêu chọc vượt ngoài tầm kiểm soát của nàng nữ chính còn oanh liệt hơn cả thiên lôi địa cầu và cùng nhau vượt qua cuộc sống vừa ngọt ngào lẫn sôi động đây....

      Đời người dài lắm, có số việc cũng đừng quá kiêu ngạo, sao có thể chạy thoát được ý trời.
      Last edited by a moderator: 26/1/15
      saoxoay, arouchan, Lim-04036 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 1:
      Editor: BAT


      Vào giữa trưa của ngày đầu hạ tự nhiên lại vang lên tiếng sấm rền, ngay sau đó là trận mưa như trút nước đổ ào ào xuống mặt đường. Khi Thẩm Hi từ trong phòng ltập múa ra toàn thân ướt đẫm mồ hôi, vì phòng luyện vũ đạo của trường có phòng tắm vì vậy đành mặc bộ thể thao giản dị của mình vào sau đó xuống dưới. Sau cơn mưa bầu trời trở nên trong vắt, bên ngoài cầu thang là vườn hoa , bên trong trồng đầy hoa hồ điệp khoe sắc thắm, sau cơn mưa những đóa hoa được tưới ướt đẫm, cánh vẫn còn đọng vài giọt nước mưa, mấy nhánh chồi non rũ xuống như chịu nổi vùi dập của cơn mưa bất chợt này, bầu khí tươi mát mà trong lành.

      Buổi chiều Thẩm Hi vốn có tiết, nhưng bất đắc dĩ lại bị giáo sư Ôn gọi luyện múa, mục đích của màn biểu diễn này chính là để kỷ niệm ngày thành lập trường được tổ chức vào buổi tối. Ngày kỷ niệm thành lập trường có ý nghĩa rất lớn vì vậy khoa múa của bọn họ phải chịu trách nhiệm chính, cho nên toàn bộ thành viên trong khoa đều phải tham gia chuẩn bị từ cách đây ba tháng.

      Lúc Thẩm Hi trở lại ký túc xá, bạn cùng phòng của là Hạ Duy Diệp vừa khẽ hát vừa trang điểm. Giường của Thẩm Hi ở ký túc xá có vị trí gần ban công còn đối diện với chính là Hạ Duy Diệp . trở lại chỗ của mình ngồi xuống, Hạ Duy Diệp lúc này mới cất lời hỏi han: "Hôm nay bị giáo sư Ôn lăn qua lộn lại ít nhỉ."

      Thẩm Hi thu thập này nọ, cười trả lời: "Cũng bình thường."

      mặt của Hạ Duy Diệp tỏ vẻ tin, nhưng cũng tiếp tục hỏi nữa. Thẩm Hi đem điện thoại đặt bàn học rồi chuẩn bị quần áo để đến nhà tắm công cộng của trường. Kỳ trong nhà tắm của ký túc xá vừa có vòi hoa sen lại vừa có nước ấm, học kỳ trước vừa được nhà trường trang bị đồng loạt. Việc được trang bị thêm cơ sở vật chất này khiến cho mọi người ai nấy đều rất vui vẻ nhưng kết quả là sau khi dùng được mấy tháng bởi vì vấn đề tiền nước mà phát sinh nhiều ý kiến này nọ. Cuối cùng trưởng nhóm Trần Hàn mở cuộc họp nho , ngay sau đó lập ra quy chế mới: trong ký túc xá ai cũng thể dùng nước nóng để tắm rửa, nếu muốn tắm bằng nước ấm phải đến nhà tắm công cộng của trường.

      Thẩm Hi có đôi khi vô lo vô nghĩ, phải đến mấy tháng sau mới biết được quy chế này lập ra là muốn chĩa mũi nhọn vào mình.

      Trong phòng tắm nóng rừng rực của Học viện Sư phạm tỉ lệ nam nữ bị mất cân bằng nghiêm trọng, phòng tắm ở đây cũng vậy, bên phòng tắm nam thưa thớt lạnh lẽo, còn bên phòng tắm nữ muốn tắm còn cần phải xếp hàng. Thẩm Hi dựa vào tường chờ đợi đến lượt mình gặp Đậu Đậu ở cùng ký túc xá. Đậu Đậu cầm cái chậu to, khuôn mặt tròn tròn tươi cười rạng rỡ, đẩy các chướng ngại trước mặt ra tới bên cạnh : "A Hi, hôm nay là sinh nhật của Hạ Duy Diệp, bạn ấy mời mọi người cùng chè chén no say bữa đấy."

      Sinh nhật của Hạ Duy Diệp? Vậy mà Hạ Duy Diệp có thèm cất lời mời đâu. Thẩm Hi tựa vào bờ tường trơn bóng, khẽ nhếch khóe môi nhưng vẫn lời nào.

      Đậu Đậu vẫn cười rất vô tư, hưng phấn với Thẩm Hi ngớt, ấy hưng phấn như vậy bởi vì đến lúc đó Hà Chi Châu của trường đại học S cũng tới tham gia bữa tiệc sinh nhật này của Hạ Duy Diệp.

      Hà Chi Châu? Thẩm Hi ngước mắt lên, cũng biết người này, nhưng vẫn chưa từng tiếp xúc bao giờ. Lâm Dục Đường cũng ở cùng ký túc xá với cậu ta, quả thực rất xứng với "Ba tiêu chuẩn" của soái ca. (Đó chính là đạo đức phẩm chất tốt, văn hóa cao, chơi thể thao giỏi)

      Đậu Đậu đột nhiên thốt lên: "Hạ Duy Diệp thích cậu ta lâu rồi, lần này phải mời mãi mới được đấy."

      Thẩm Hi có chút kinh ngạc, liền hạ mi mắt xuống.

      Đậu Đậu lại vẫn cứ tán gẫu về chàng Hà Chi Châu này mãi, vừa kể vừa cười, trong khi đó Thẩm Hi lại hề chú ý chút nào. Đợi nửa ngày, rốt cuộc có hai phòng trống, Thẩm Hi liền vào trong thoải mái tắm rửa, lúc ra Đậu Đậu vẫn còn chưa thấy đâu, tiếp đó liền nghe thấy giọng từ phòng bên trái truyền đến: "A Hi, cậu xong chưa, cho đem mình xin ít dầu xả nào."

      Thẩm Hi nhét dầu xả vào khe bên dưới, sau đó liền về ký túc xá trước. Thời tiết dịu hẳn, mát mẻ hơn nhiều, lúc này thay chiếc áo chui đầu màu xanh nhạt, bên dưới mặc quần bò cực kỳ đơn giản. đường về ký túc xá chạm trán với Hạ Duy Diệp thướt tha yểu điệu ra từ cửa ký túc xá. Thẩm Hi và ta lướt qua nhau, Hạ Duy Diệp chỉ nâng khóe môi tặng cho nụ cười nhàn nhạt..

      Hạ Duy Diệp này đúng là quá kiêu ngạo rồi.

      Ký túc xá lý chỉ còn có mình trưởng nhóm Trần Hàn, đeo tai nghe xem phim nằm ở giường cười khép miệng. Thẩm Hi lấy máy sấy ra sấy tóc, gió nóng thổi phần phật tung bay mái tóc dài, nhìn vào gương, chun mũi nhìn cái mụn mọc ở trán, đây chính là hậu quả của nồi lẩu cay ăn lần trước đây mà.

      Trần Hàn tháo tai nghe đột nhiên cất lời với Thẩm Hi: "A Hi, hôm nay là sinh nhật của Duy Diệp, ấy nhờ mình nhắn giúp xem cậu có muốn tham dự hay ?"

      Thẩm Hi quay đầu lại, muốn trả lời rằng ai ngờ Trần Hàn tranh mất: "Chắc cậu đâu nhỉ?". Sắc mặt của Thẩm Hi liền trầm xuống, nếu như Trần Hàn câu kia khẳng định cũng muốn tham gia vào bữa tiệc sinh nhật này đâu. Cũng phải là chưa được ăn bánh sinh nhật hay là thiếu bạn bè, nhưng Trần Hàn và Hạ Duy Diệp muốn có mặt lại càng phải . Sắc mặt của Trầm Hi liền khôi phục vẻ tự nhiên, vò mái tóc đen vẫn ẩm ướt rối tung của mình đến giường Trần Hàn : "Buổi tối vốn mình còn có việc, nhưng dù sao cũng là sinh nhật của Duy Diệp, ngày quan trọng như vậy, mình phải đến tham dự chứ."

      Trần Hàn đột nhiên đưa mắt nhìn cái. Thẩm Hi thổi tóc ở trán, đem những lọn tóc xoăn hất ra đằng sau để lộ ra khuôn mặt xinh đẹp của mình, tươi cười duyên dáng: "Mình thích nhất là hát mừng sinh nhật đấy.". xong, liền xoay người, đưa lưng về phía Trần Hàn mà hát vang bài hát sinh nhật: "Chúc mừng —— sinh nhật vui vẻ —— chúc mừng —— sinh nhật —— vui vẻ —— "

      Thẩm Hi vừa hát vừa ra ban công của ký túc xá , từ ban công nhìn thẳng ra là sân bóng rổ rất lớn, sân bây giờ chỉ có khoảng ba đến năm nam sinh. Trong học viện thịnh dương suy này, nam sinh những thiếu hụt trầm trọng, mà hơn nữa chất lượng cũng đạt tiêu chuẩn tí nào. theo lời của Đậu Đậu đây chính là đám tiểu kê kê yếu đuối ở trong gió lung lay sắp đổ. Bất quá học viện này cũng có có cái đặc biệt của nó đó chính là đặc biệt gần với trường đại học S vô cùng nổi danh, hai trường đại học vừa vặn bổ sung thiếu hụt dương này cho nhau.

      Thẩm Hi thổi phù cái, sau đó liền gọi điện thoại cho Lâm Dục Đường ở đại học S, đáng tiếc là có người nhận.

      ——

      Sinh nhật của Hạ Duy Diệp được tổ chức ở nhà hàng Thiên Phủ gần trường học, tuy đây là quán chuyên về các món cay Tứ Xuyên, nhưng bên trong bài trí rất hài hòa, cũng xem như là nhà hàng tốt nhất ở khu vực này rồi. Khi Thẩm Hi và Đậu Đậu tới nơi các nhân vật chính có mặt gần như đông đủ. Hạ Duy Diệp hôm nay uốn tóc xoăn, ngồi ở bên trái Trần Hàn, bên phải ấy là nam sinh trông rất cợt nhả, bên phải cậu ta chính là Hà Chi Châu .

      chàng để tóc ngắn đen như mực, chỉ cần nhìn vào cái gáy biết là cái như thế nào có phần lượng đại soái ca.

      Khi Thẩm Hi và Đậu Đậu ngồi xuống, Hạ Duy Diệp đưa mắt liếc hai người họ cái rồi : "A Hi, mình cứ nghĩ cậu đến chứ."

      Thẩm Hi cười cười : "Có ăn làm sao mình có thể đến được."

      Đậu Đậu ngồi xuống bên cạnh Thẩm Hi, sau đó rất lớn mật mà nhìn trực diện vào Hà Chi Châu, khuôn mặt tươi cười rói nhưng hơi thái quá, Trần Hàn cảm thấy Đậu Đậu như vậy là dọa người, chịu nổi nghiêng đầu nhìn sang hướng khác.

      Hôm nay là sinh nhật của Hạ Duy Diệp, bữa tiệc này mời được Hà Chi Châu đến là do tiểu bạch kiểm kia an bài, ta là kết nghĩa của Hạ Duy Diệp, cũng là bạn của Hà Chi Châu. Đây cũng là nguyên nhân tại sao Hà Chi Châu lại xuất ở bữa tiệc sinh nhật này của Hạ Duy Diệp.

      Mọi người đến đông đủ nên liền gọi phục vụ mang đồ ăn lên.

      Vì cả buổi chiều phải tập luyện vũ đạo nên đến tối quả thực Thẩm Hi thấy hơi đói vì vậy từ đầu tới cuối đều cắm cúi ăn, cho đến khi tên tiểu bạch kiểm kia cười tủm tỉm đâm chọc câu: "Nữ sinh ở khoa múa của các em cần chú ý đến cân nặng sao? Béo làm sao mà múa được chứ..."

      Thẩm Hi lúc này mới ngẩng đầu, liền phát mọi người đều nhìn về phía mình, giờ mới hiểu được lời của tên tiểu bạch kiểm kia là nhắm vào mình, hiểu sao có số người lại có thể phiền phức như vậy chứ! Bọn họ dùng "Tò mò " và "Thiện ý " để biểu đạt chế ngạo trào phúng của mình, sau đó rất rộng rãi lôi điểm yếu của người khác ra mà chế giễu. Thẩm Hi nhìn thẳng vào tiểu bạch kiểm : " sao, tôi có ăn nữa cũng béo."

      Đậu Đậu cười hì hì tiếng, tùy tiện : "Đúng vậy, A Hi nhà chúng ta ăn bao nhiêu cũng béo, mọi người chắc cũng biết ấy còn có thể ăn toàn bộ đồ ăn của nhà hàng này ấy chứ."

      Hạ Duy Diệp và Trần Hàn cũng cười rộ lên, Thẩm Hi ăn cũng no, nhàm chán đem đôi đũa đặt lên miệng bát. Trong đầu đột nhiên nghĩ đến câu của Lâm Dục Đường : "Hi Hi, có nhiều lúc em cần phải để bản thân mình mất mặt như thế."

      Tình huống này phải cũng như thế hay sao? Thẩm Hi lại cầm đũa lên gắp miếng ớt đỏ cho vào trong miệng. Làm sao lại là người để bản thân mất mặt được chứ, kỳ chỉ muốn cùng với đám người Hạ Duy Diệp làm bạn cùng phòng là được rồi.

      Bất quá lời này ra có vẻ hơi buồn cười.

      Sau khi bữa cơm kết thúc, ở đây lại toàn là những người trẻ tuổi cả vì vậy Hạ Duy Diệp đề nghị cùng hát. Hà Chi Châu uyển chuyển lấy lý do mình chưa làm xong bài tập mà giáo sư giao cho nên thể tham gia cùng mọi người được.

      Tối nay, đây là lần đầu tiên mà Thẩm Hi nghe được Hà Chi Châu . Có lẽ lúc trước cậu ta cũng có nhưng bởi vì vẫn mãi tập trung ăn uống nên để ý. Khi nghe cẩn thận, cảm thấy giọng của Hà Chi Châu cũng tuyệt kém so với diện mạo chút nào, trầm thấp thanh thuần như gió mùa xuân. Bởi vì giọng này của Hà Chi Châu mà Thẩm Hi đưa mắt lên để quan sát, người này mặt mũi vô cùng thanh tú, đôi mày rậm thẳng, vừa thanh tú lại vừa dài, ánh mắt lộ vẻ cao quý, bất quá bên trong lại toát ra chút lạnh nhạt.

      Hình như là bữa cơm này làm tốn rất nhiều tính nhẫn nại vốn có của ta.

      Hà Chi Châu đột nhiên nhìn qua phía nên Thẩm Hi đành phải dời tầm mắt, ra vẻ vô tình nhìn sang bên kia.

      Tối nay là sinh nhật của Hạ Duy Diệp, nên ấy muốn níu kéo Hà Chi Châu chút: "Hà học trưởng, chút thôi, vẫn còn sớm mà."

      Người ta khó nhất là qua ải mỹ nhân, Hạ mỹ nhân cũng mở miệng rồi nên Hà Chi Châu đành im lặng. Đúng lúc này, Trần Hàn lại tới trước mặt Thẩm Hi, hỏi câu: "Thẩm Hi, cậu chứ?"

      Thẩm Hi ngước mắt, tâm có chút lạnh trả lời: "Mình ..."

      Giọng của Thẩm Hi hạ thấp khoảng hai đề-xi-ben với bình thường khiến cho Trần Hàn có chút kinh ngạc, cũng khó trách, từ trước đến nay Thẩm Hi vẫn là người có chút kiêu ngạo mà. Vì thế Trần Hàn có chút mất tự nhiên, hơi xấu hổ : " , gọi cả Lâm của cậu cùng nữa."

      Thẩm Hi có đôi khi rất cứng đầu nhưng cũng muốn cùng các hai người họ ồn ào làm gì, nên liền với Hạ Duy Diệp và Trần Hàn: "Các cậu cứ , mình về ký túc xá trước ."

      Hạ Duy Diệp lại còn dặn dò Thẩm Hi: "Nếu như bọn mình về muộn, ký tên hộ bọn mình nhé."

      Thẩm Hi liền đáp ứng, sau đó trực tiếp tách khỏi đám người này, cũng để ý bọn họ rốt cuộc muốn đến chỗ nào ca hát, mà trong số đó chỉ có mình Đậu Đậu tiếc nuối, kéo tay lại mà thôi.

      Trong lòng Thẩm Hi có chút thất vọng, kiểm tra di động, phát cuộc gọi nhỡ của Lâm Dục Đường, nên đến đại học S tìm , đến trước cổng liền chạy mua hai hộp hồng trà vị chanh. Sau khi thanh toán tiền, quay trở lại liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, chính là Hà Chi Châu.

      Thẩm Hi cầm hai hộp trà theo sau Hà Chi Châu, từ cổng trường ở phía bắc của đại học S vào đến khu ký túc xá nam phải mất khoảng hai mươi phút. Thẩm Hi có chút lười, thấy Hà Chi Châu dắt xe đạp qua cổng, liền tươi cười qua: "Hi, ... Chi Châu..." Thẩm Hi hình như quên mất họ của ta là cái gì rồi.

      Câu chào này khiến cho Hà Chi Châu thiếu chút nữa từ xe ngã xuống, biết nào lại gọi tên mình cách thân thiết như vậy? ngẩng đầu lên, liền nhận ra đó chính là cùng tham gia trong bữa tiệc sinh nhật của Hạ Duy Diệp.

      Thẩm Hi chạy tới trước mặt Hà Chi Châu, cười cười.

      Đáng tiếc tuy Thẩm mỹ nhân cười tươi roi rói như vậy nhưng cũng thể cuốn hút người nào đó. Mặt Hà Chi Châu hề thay đổi nhìn vào hai hộp hồng trà trong tay của , trong đầu lập tức sáng tỏ: Thế giới này sao lại như vậy chứ, tại sao các càng xinh đẹp lại càng lớn mật như thế chứ?

      "Hi, còn nhớ tôi , buổi tối tôi với cùng ngồi ăn cơm đấy." Thẩm Hi thấy Hà Chi Châu lời nào, liền lên tiếng nhắc.

      Hà Chi Châu miễn cưỡng gật gật đầu : "Xin hỏi, có việc gì ?"

      Thẩm Hi cầm hộp hồng trà trong tay đưa cho Hà Chi Châu. Hà Chi Châu liền thấy hơi đau đầu, từ đến lớn cũng ít nữ sinh đưa đồ ăn cho ta, nhìn ta giống người thiếu ăn như vậy sao? ! Hà Chi Châu trầm ngâm nhìn Thẩm Hi, hy vọng có thể dùng ánh mắt nghiêm túc lạnh như băng của mình để cho Thẩm Hi biết khó mà lui, đồng thời cũng mở miệng : " xin lỗi, tôi khát."

      "Làm ơn đưa cái này cho Lâm Dục Đường giúp tôi." Cùng lúc đó Thẩm Hi cũng .
      Last edited by a moderator: 25/3/15
      Lim-0403, Tử Mặctrangtrongnuoc thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 2:

      Edit: tiểu an nhi



      Hà Chi Châu trở lại ký túc xá, khi đặt hộp hồng trà xuống trước mặt bạn cùng phòng Lâm Dục Đường hai người bạn cùng phòng khác là Hầu Tử và Tráng Hán cùng nhao nhao lên kháng nghị:

      "Lão đại, cậu chỉ mua cho lão tam thôi à?"

      Hầu Tử: "Bất công!"

      Tráng Hán: "Tâm địa bất lương!"

      Hà Chi Châu quét mắt nhìn hai kẻ oán giận kia, bọn họ đồng loạt quay đầu, coi như có việc gì tiếp tục xem tấm ảnh, đánh giá "ngực" bình luận "chân" .

      Bữa cơm ngày hôm nay khiến tâm tình của Hà Chi Châu rất thoải mái, lúc quay về còn bị náo loạn thêm trận nữa, hiểu sao tâm trạng lại càng thêm khó chịu. với Lâm Dục Đường: "Có bạn nữ nhờ tôi mang về cho cậu."

      Hầu Tử cùng Tráng Hán đồng thanh cảm khái: "Hâm mộ nha."

      Lâm Dục Đường nhìn hộp hồng trà vị chanh biết là người nào gửi rồi, khóe miệng bất giác cong lên chút rồi lại hạ xuống. nhìn về phía Hà Chi Châu hỏi: "Thẩm Hi biết cậu?"

      "Tôi cùng ăn bữa tối với ấy." Hà Chi Châu thẳng, sau đó cười cười nhìn Lâm Dục Đường.

      Lâm Dục Đường sao có thể tin tưởng lời của Hà Chi Châu. Đại khái cũng biết được nguyên nhân, liền hỏi: "Người mà hôm nay cậu tham gia tiệc sinh nhật là bạn cùng phòng của Thẩm Hi phải ?"

      Hà Chi Châu đưa tay ra vỗ vỗ vào bả vai Lâm Dục Đường, bất giác nhớ lại tiếng gọi "Chi Châu ——" thân thiết kia, trong lòng tê rần. kéo ngăn bàn lấy ra gói thuốc lá, ra ngoài ban công của ký túc xá, móc chiếc bật lửa từ trong túi quần. Từ khung đen của bật lửa phát ra tiếng “tách” thanh thúy, ngọn lửa lên. Hà Chi Châu cúi đầu hít hơi, sau đó là làn khói trắng lượn lờ từ mũi, từ miệng thả ra, hòa cùng với chút khói thuốc như như từ hai đầu ngón tay thon dài...

      Mùi thuốc lá ngọt lạnh, mang theo chút nicotin làm dịu thần kinh. Hà Chi Châu thả lỏng cơ thể, tựa vào lan can ban công. Sau đó ban công lại có thêm hai người, tay mỗi người đều cầm điếu thuốc. người trong đó hào hứng với Hà Chi Châu: "Thuốc này tệ."

      Hầu Tử còn í ới gọi Lâm Dục Đường ở bên trong: "Lâm Dục Đường, cậu cũng ra đây làm điếu ."

      Trong ký túc xá, người biết hút thuốc cũng chỉ có Lâm Dục Đường, chỉ cười trừ từ chối. Hà Chi Châu lười nhác ôm lấy bả vai Hầu Tử : "Hút thuốc tốt đâu, cậu đừng làm hư lão tam."

      ra những lời kia ... chính là Hà Chi Châu – người hút thuốc lá lợi hại nhất ký túc xá này.

      ——**——**——

      Thẩm Hi quay về ký túc xá; vừa xoa bóp chân, vừa nhàm chán xem phim truyền hình, còn làm lớp mặt nạ dưỡng da đắp lên mặt. Người đầu tiên trở về là Đậu Đậu, Thẩm Hi nhàng vặn người cái, quay lại nhìn Đậu Đậu hỏi: "Sao về sớm thế?"

      "Có hát hò gì đâu." Đậu Đậu uể oải , "Duy Diệp với Trần Hàn cùng dạo phố với nhau, mình thấy chán quá nên về luôn."

      Thẩm Hi đứng thẳng dậy, hít thở sâu vài lần, sau đó ném mặt nạ đắp mặt xuống. Khi xoay người lại Đậu Đậu lưu loát đem áo lót vừa cởi ra ném lên giường, hô to tiếng "Thoải mái quá".

      Đậu Đậu cởi hết quần áo xong, hiểm vươn nanh vuốt về phía Thẩm Hi hù dọa. Thẩm Hi giật mình nhảy dựng lên, hai người vui đùa ầm ĩ lúc. Mãi đến khi tắt đen ngủ, Hạ Duy Diệp với Trần Hàn vẫn chưa trở về.

      Ngày hôm sau, Thẩm Hi lại thấy Hạ Duy Diệp nằm bò ra bàn học ăn bánh bột lọc. Ngửi hương vị này có lẽ là mua từ S đại rồi. Thẩm Hi cũng có chút thèm, ghé mặt vào đầu giường nhìn bóng lưng của Hạ Duy Diệp mong chờ. Nhưng quan hệ giữa và Hạ Duy Diệp tốt lắm nên cũng chả tiện mở miệng xin ăn.

      Thẩm Hi nâng má, nhìn Hạ Duy Diệp : "Này, cái kia... quà sinh nhật mình tặng cậu để ở mặt bàn ấy."

      Hạ Duy Diệp khó hiểu quay đầu lại, sau đó mới chú ý tới hộp kem nền nằm bàn mà cứ nghĩ là do mình mua. Hạ Duy Diệp nắm chặt nó trong lòng bàn tay, lúc lâu sau mới lầm bầm : "Cậu nhiều tiền ha."

      Tâm tình Thẩm Hi có chút vui vẻ, khoái trá rời giường. người chỉ mặc nội y, đầu tóc lộn xộn tán loạn ở trước trán, vuốt vuốt tóc vào phòng vệ sinh rửa mặt. Vẫn thấy Trần Hàn ở trong ký túc xá, về sau Thẩm Hi nhìn thấy ấy ở trong phòng múa luyện tập kỹ năng uốn dẻo. Trong bốn người phòng họ khả năng uốn dẻo của Trần Hàn là tệ nhất.

      Nhưng Trần Hàn cũng rất chăm chỉ, tại có thể thực động tác đá cao chân xoay người 180° tương đối đẹp rồi. Chẳng qua giáo sư Ôn hướng dẫn vẫn chưa thực hài lòng, kêu Thẩm Hi lên làm mẫu cho Trần Hàn nhìn hai lần.

      Thẩm Hi thực động tác đó hai lần liên tiếp, giáo sư Ôn vỗ vỗ lưng , mở miệng khen câu nào, nhưng thái độ so với Trần Hàn tốt hơn rất nhiều: "Được, gần đạt. Thẩm Hi à Thẩm Hi, nếu em có nhiệt tình bằng nửa Trần Hàn thôi, thầy cũng mãn nguyện lắm rồi." Sau đó lại quay sang Trần Hàn : "Hai người các em ở cùng phòng với nhau phải giúp đỡ nhau cùng học tập, nhớ chưa?"

      Thẩm Hi cười cười. Có đôi khi thực cảm thấy giáo sư Ôn đừng cái gì tốt hơn.

      Tiết học múa kết thúc, sắc mặt Trần Hàn có chút khó chịu, Thẩm Hi cũng đoán được tình hình nên lanh lẹ chuồn ra ngoài sang bên S đại ăn bánh bột lọc. Khi tới nơi, hiển nhiên phải gọi điện thoại cho Lâm Dục Đường, cũng đúng lúc Lâm Dục Đường quán ăn gần đó. Khi Thẩm Hi vẫy tay cất tiếng gọi mới phát ra chỉ có Lâm Dục Đường đến đây, mà còn có cả hai người bạn cùng phòng khác của - Hầu Tử và Tráng Hán cùng nữa.

      Ba người bọn họ đều chưa ăn sáng, lúc này mới gọi thức ăn ra. Thẩm Hi gọi bát bánh bột lọc, hăm hở rắc thìa hạt tiêu vào bát. Lâm Dục Đường nhìn thoáng qua rồi : "Ăn ít cay thôi."

      Hầu Tử nhìn Thẩm Hi cười cười, nhưng lại mở miệng hỏi Lâm Dục Đường : "Gì kia, rốt cuộc hai người các cậu có quan hệ gì thế?"

      Lâm Dục Đường trả lời, còn Thẩm Hi chậm chạp lên tiếng: "Quan hệ của bọn em, nhìn mà biết à?"

      Hầu Tử thẳng thắn gật đầu: "Có biết."

      Kỳ ngoài miệng Thẩm Hi như vậy, nhưng chính cũng biết mình cùng Lâm Dục Đường là loại quan hệ gì. với cùng nhau lớn lên, sau đó chủ động thích trước, rồi cũng là chủ động thổ lộ. Nhưng Lâm Dục Đường giống như chỉ thừa nhận tồn tại của trong thế giới của , thái độ hoan nghênh mà cũng chẳng kháng cự.

      Tốt xấu gì bộ dạng của cũng tệ, thể vui vẻ chút sao?

      Mọi người cùng nhau ăn uống vui đùa, Thẩm Hi với mấy người bạn cùng phòng của Lâm Dục Đường ở cùng chỗ cũng rất vui vẻ, chỉ riêng có Hà Chi Châu là thể nào chuyện được. Khi Thẩm Hi vừa vào Đại học Hà Chi Châu bay sang Mỹ để làm học sinh trao đổi rồi.

      Ngồi ăn được lúc Hà Chi Châu mới tới. bưng tay khay thức ăn, sau đó thản nhiên ngồi xuống, tác phong đặc biệt cường đại, lập tức khiến cả bàn ăn náo nhiệt thoáng chốc lặng ngắt.

      Thẩm Hi hạ đũa xuống, Lâm Dục Đường hỏi có đăng ký thi Tiếng cấp bốn hay . Thẩm Hi có chút chán nản cúi đầu: "Có đăng ký, nhưng em nghĩ thi cũng chẳng qua đâu."

      " phải lo, đến lúc đó trai giúp em ôn bài." Hầu Tử thấy Thẩm Hi ủ rũ hùng hồn vỗ ngực .

      Tráng Hán ngước lên xen mồm vào: "Cậu thế mà thấy xấu hổ à? Cả ký túc xá ai mà chẳng biết cậu còn chưa qua được cấp sáu."

      Hầu Tử nghiêm túc nhìn Tráng Hán: "Tôi thấy người mãi mới qua được cấp sáu như cậu vẫn còn rất đắc ý ha."

      "Phải, đắc ý chết được." Tráng Hán cười “lả lơi”, quay đầu nhìn sang Hà Chi Châu , "Lão đại, cậu còn chưa biết Thẩm Hi phải ? Nào, hai người làm quen với nhau !"

      Hà Chi Châu ngẩng đầu lên, quét mắt nhìn Thẩm Hi ngồi cạnh Lâm Dục Đường, trực tiếp : "Ngày hôm qua làm quen rồi."

      Thẩm Hi cười trừ, đúng lúc này, Hầu Tử đằng hắng giọng, cười tủm tỉm nhìn : "Ngày mùng tháng năm nhớ cùng Lâm Dục Đường tới Thanh Đảo chơi nha."

      Thẩm Hi có chút khó hiểu, Tráng Hán lại ghé vào giải thích thêm: trai của Hầu Tử mới mua được chiếc du thuyền, bây giờ để ở Thanh Đảo. Hầu Tử mặt dày mày dạn tới mượn hai ngày, bọn họ dự định mùng tháng năm tới Thanh Đảo chơi.

      Hầu Tử vốn là phú nhị đại, Thẩm Hi cũng biết. nghe Tráng Hán giải thích xong, liền hỏi câu: "Tất cả các đều ?"

      "Đương nhiên, ai cũng được vắng mặt. Trước hết là để chào mừng lão đại của chúng ta cuối cùng cũng trở về trong vòng tay Tổ quốc. Thứ hai, hôm đó lại đúng vào ngày nghỉ, mọi người cùng nhau tới đó thả lỏng chút cũng tồi." Hầu Tử khoác tay qua vai Hà Chi Châu, còn Hà Chi Châu chỉ trầm mặc, câu nào nhưng cũng cự tuyệt lần ra biển này.

      ——**——**——

      Thẩm Hi chăm chú lắng nghe Hầu Tử đề xuất kế hoạch vui chơi Thanh Đảo, nhưng sau đó đột nhiên phát vấn đề. Tại sao Lâm Dục Đường lại hề nhắc đến chuyện này với ?

      đường quay về học viện, Thẩm Hi có chút vui, cả quãng đường cũng mở miệng chuyện với Lâm Dục Đường. Cuối cùng vì cam tâm mà giận dỗi lên tiếng: "Lâm Dục Đường, có phải muốn dẫn em cùng chơi ?"

      Lâm Dục Đường đứng đối diện với Thẩm Hi, trong mắt có tia bất đắc dĩ, cười : "Bởi vì mùng tháng năm có kế hoạch khác, căn bản với mọi người tới Thanh Đảo, vậy mà em lại đồng ý với bọn họ rồi."

      Thẩm Hi nhìn Lâm Dục Đường, giọng cũng dịu vài phần: "Vậy có kế hoạch gì?"

      Lâm Dục Đường lấy ra hộp nước ngọt vừa mua ở siêu thị nhét vào tay Thẩm Hi: " phải lần trước em muốn Đôn Hoàng sao?"

      "Hóa ra muốn chỉ có hai chúng ta thôi hả?" Thẩm Hi hiểu ra, sung sướng cười hớn hở.

      Lâm Dục Đường nhíu mày, nhàng "Ừ" tiếng: "Nhưng tiếc là em đồng ý với bọn Hầu Tử rồi."

      Thẩm Hi có hơi chán nản, nụ cười vui sướng lập tức tắt ngấm, nhưng giây tiếp theo lại vui vẻ lại ngay, đáy mắt linh động, kéo tay Lâm Dục Đường : " ra em ngại cùng thân mật trước mặt bạn cùng phòng của đâu."

      Lâm Dục Đường bất lực liếc mắt nhìn Thẩm Hi cái, tiếng vẫn mát lạnh giống như nước suối: "Thứ sáu ngày mai xuất phát, với lại buổi tối tới phòng thí nghiệm, ăn cơm tối cùng với em được. Những thứ cần thiết phải mang , nhắn tin cho em sau nhé."

      Thẩm Hi có cảm giác trong lòng ngây ngất, giống như cả người tắm trong gió xuân, ấm áp dễ chịu. Tuy rằng Lâm Dục Đường có hơi lạnh nhạt nhưng đối xử với cũng tệ. Ví dụ như mới gần đây còn dùng tiền tiêu vặt của mình để mua hoa cho , khi bị nam sinh chặn thể về nhà lại có chạy tới giải cứu; ngày đầu tiên tới đại học cũng là hỗ trợ trải giường giúp ...

      Lúc ấy ba người còn lại trong phòng ký túc đều hâm mộ thôi.

      người bạn chuẩn mực, thôi tha thứ cho người bạn trai biết biểu đạt này vậy.

      Bởi vì thứ sáu ngày mùng tháng năm được nghỉ, buổi tối ở ký túc xá ai cũng đều bàn luận tới chuyện nơi nào chơi. Đậu Đậu theo cha mẹ tới Danh Sơn du lịch, còn Hạ Duy Diệp hẹn bạn cùng đến Hạ Môn.

      Hạ Duy Diệp quay sang hỏi Trần Hàn có dự định đâu chơi , Trần Hàn chỉ nhàn nhạt trả lời: "Đại khái là ở ký túc xá ."

      Hạ Duy Diệp lại nhìn qua Thẩm Hi chuẩn bị đồ đạc, thấy bỏ thêm vào hành lý bộ áo tắm, tò mò hỏi: "Thẩm Hi, cậu ra biển à?"

      "Đúng vậy." Thẩm Hi nhấc lên hai bộ váy dài nhờ Đậu Đậu lựa chọn. Đậu Đậu còn nghiêm túc suy xét: "Căn cứ vào nơi mà cậu với Lâm Dục Đường đến, mình nghĩ cái bên trái có vẻ được, vì nó lộ ra nhiều hơn."

      " có lý." Tuy như vậy nhưng Thẩm Hi cũng nghe theo lời tư vấn của Đậu Đậu, lấy cái váy bên phải gấp lại xếp vào valy.

      "Thẩm Hi, rốt cuộc cậu đến chỗ nào thế?" Hạ Duy Diệp lại kiên trì hỏi thêm lần nữa.

      "Thanh Đảo." Thẩm Hi trả lời xong, tiếp tục chuẩn bị kem chống nắng gì đó.

      Hạ Duy Diệp thoáng trầm mặc, lâu sau mới : "Là theo mấy người cùng phòng Hà Chi Châu đúng ? Chuyện này mình cũng biết, mình với Hầu Tử chơi với nhau. Lúc trước ấy còn nhờ mình tìm thêm mấy để cùng cho vui, nhưng mình từ chối. Nhỡ chẳng may xảy ra chuyện gì biết tìm ai chịu trách nhiệm đây."

      Thẩm Hi cùng Đậu Đậu liếc mắt nhìn nhau, cũng thèm quan tâm đến lời của Hạ Duy Diệp, vẫn tiếp tục dựa theo nội dung tin nhắn của Lâm Dục Đường gửi đến mà thu thập, chuẩn bị hành lý.

      Ngày hôm sau, khi tiết học cuối cùng kết thúc, Thẩm Hi tới chỗ tập trung mà Lâm Dục Đường hẹn trước. Nhóm Lâm Dục Đường tổng cộng có năm người, bốn người của phòng bọn họ và thêm mỹ nữ tóc ngắn nữa, đó tiểu mỹ nữ do Tráng Hán dẫn tới. Thẩm Hi đến bên cạnh Lâm Dục Đường, Hầu Tử ủ ê câu: "Chỉ có tôi với lão đại là có bạn , đáng thương quá ." xong, còn muốn lao ra ôm chầm lấy Hà Chi Châu.

      Rất hiển nhiên là Hà Chi Châu muốn cùng Hầu Tử thông đồng làm bậy, lời nào, cả người nhanh nhẹn né qua, sải bước trước.

      ——

      Từ thành phố S đến Thanh Đảo mất hơn tiếng đồng hồ, chuyến bay cất cánh từ năm giờ chiều, tới Thanh Đảo là gần sáu rưỡi. Cả nhóm mang hành lý rời khỏi sân bay; bầu trời Thanh Đảo cao vời vợi cùng áng mây đỏ rực ánh hoàng hôn, cả thành phố ven biển chìm trong ráng hồng, phản chiếu ánh sáng rực rỡ, khung cảnh đẹp đẽ lại tráng lệ.

      Hầu Tử tranh thủ nhờ nữ du khách gần đó chụp giúp mọi người tấm hình làm kỷ niệm. Thẩm Hi tất nhiên là đứng bên cạnh Lâm Dục Đường, mà người đứng bên còn lại lại là Hà Chi Châu.

      Mọi người giang hai tay sang hai bên, ôm lấy thắt lưng của nhau. Thẩm Hi cũng câu nệ tiểu tiết, tay trái ôm eo Lâm Dục Đường, tay phải tất nhiên là ôm eo của Hà Chi Châu, nhìn vào máy ảnh cười vui vẻ.

      Cả nhóm đoàn kết, thân thiết như thế!

      Kết quả là tiếng "tách tách" chụp ảnh còn chưa kịp vang lên, tay bị Hà Chi Châu ghét bỏ đẩy ra.

      Ôi người này là, kiêu ngạo cái gì chứ? Thẩm Hi dời tay khỏi thắt lưng của Hà Chi Châu, nặng vỗ vai Hà Chi Châu cái, sau đó tiếp tục ngó lơ khoác tay qua vai .

      Mỹ nhân xinh đẹp, lo cũng e ngại gì!

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3.1:

      Editor: BAT

      Bọn họ hoàn tất thủ tục nhận phòng ở khách sạn trước khi ăn cơm tối, khách sạn này nằm đường Trạm Sơn gần đó có nhà vườn chuyên trồng hoa, bởi vì đặt phòng trước ở mạng cho nên vào những ngày cuối tuần cũng lo hết phòng.

      Thẩm Hi và tiểu mỹ nữ tóc ngắn ở chung phòng, ấy tên là Trương Nhiên, cả người thoạt nhìn vô cùng nhắn và trẻ con, nhưng khi hỏi thăm tuổi mới phát hai bọn họ bằng tuổi với nhau, cũng là sinh viên năm hai. Nhưng giống với , Trương Nhiên thuộc dạng người chăm học điển hình, du lịch còn mang theo cả quyển từ vựng cấp sáu, vừa đặt hành lý xuống liền an vị ở ghế sofa mà học từ đơn.

      Thẩm Hi nhìn thấy cũng phải trợn mắt há mồm, Trương Nhiên liền ngẩng đầu lên giải thích: "Cũng sắp thi cấp sáu rồi mà từ vựng mới học thuộc được nửa, đáng lẽ mình muốn rồi nhưng Chu Thần cứ nhất quyết kéo mình tới. . . . . ."

      Chu Thần chính là biệt danh của Tráng Hán, cái tên này nghe thấy hết sức hào hoa phong nhã, còn có vẻ thanh tao, lịch nữa nhưng so với người có hơi. . .

      Trương Nhiên hỏi , học kỳ này có muốn thi cấp sáu hay ?

      Mắt Thẩm Hi liền hấp ha hấp háy có chút ngượng ngùng khi mở miệng học kỳ trước cấp bốn cũng còn chưa qua được chi là cấp sáu. Nhưng vẫn thành khai báo: "Mình còn phấn đấu thi cấp bốn."

      Trương Nhiên liền nhiệt tình khích lệ , cảm thấy khí trong phòng hơi ngột ngạt nên Thẩm Hi liền tắm cái, thay cái áo sơ mi hoa nhí cùng với quần soóc, rồi tìm Lâm Dục Đường.

      Phòng của Lâm Dục Đường ở bên cạnh phòng của , và Chi Châu gì đó ở chung phòng. Thẩm Hi gõ cửa vào, hết nhìn đông tới nhìn tây sau khi phát trong phòng chàng Chi Châu kia, tâm tình khỏi thoải mái hơn nhiều. liền hăng hái kể cho Lâm Dục Đường nghe chuyện nhầm lẫn buồn cười vào hai ngày trước nhưng chưa kể hết cười nghiêng ngả đứng lên được.

      Thẩm Hi vốn là người có sức đề kháng với những câu chuyện cười, có những chuyện cười cũ rích rồi mà vẫn có thể làm cho cười lâu.

      Thẩm Hi ở trước mặt Lâm Dục Đường cười khép miệng lại được đột nhiên cửa phòng tắm lại mở ra, mà cái chàng Chi Châu gì gì đó lại từ bên trong bước ra nữa chứ. Thẩm Hi cười nhiều đến mức chảy cả nước mắt, vội vàng ngậm miệng, sau đó lên tiếng chào hỏi.

      Hà Chi Châu liền gật đầu cái, lạnh nhạt nhưng cũng coi như lễ phép, đúng lúc đó điện thoại của ta đặt ở giường vang lên nên liền cầm điện thôại lên thẳng ra ban công nhận. Thẩm Hi nghĩ đến chuyện Hạ Duy Diệp hình như thầm mén chàng Hà Chi Châu này nên hỏi Lâm Dục Đường: " chàng lạnh lùng đó có bạn chưa?"

      chàng lạnh lùng...... Lâm Dục Đường đưa mắt nhìn Thẩm Hi, hỏi ngược lại: "Thế nào, có hứng thú sao?" Hình như phảng phất có mùi dấm chua? Thẩm Hi liền kéo tay Lâm Dục Đường. "Đúng vậy, giới thiệu cho em nhé?"

      Lâm Dục Đường liền nhận ra hư chiêu này của Thẩm Hi liền hung hăng đánh lên mu bàn tay của cái: "Trở về phòng của mình mau lên!"

      Thẩm Hi xoa xoa mu bàn tay, cố ý làm cho nó đỏ bừng lên, đúng lúc Hầu Tử cũng tới đây, nhìn bàn tay của Thẩm Hi hồng hồng liền hỏi thăm nguyên do, Thẩm hi đưa mắt nhìn Lâm Dục Đường : "Bị Đường Đường đánh đấy."

      Hầu Tử thương hoa tiếc ngọc, liền với Lâm Dục Đường: "Lão Tam à, cậu quá đáng."

      Buổi tối, Nhóm bọn họ ngồi ăn hải sản ở quán bên bờ biển, sắc trời cũng tối dần nên chủ quán liền đốt cho mỗi bàn ăn cái đèn quả quất, mà đèn neon treo ở bốn phía cũng dần dần sáng lên, muôn màu muôn sắc trông vô cùng rạng rỡ thu hút mọi ánh mắt nhìn.

      Gần đó chưa tới năm mét còn có quán KTV ngoài trời, có giọng như quỷ khóc sói gào, nhưng cũng có giọng hát trong trẻo dịu dàng động lòng người.

      Ánh đèn nhấp nháy bao trùm lên khắp nơi. Chỗ xa xa rất yên tĩnh nhưng chỗ gần lại vô cùng huyên náo, mọi người chuyện phiếm, uống rượu còn vung tay vung chân, nếu cẩn thận liền dễ dàng bốc lên cao rồi. Thẩm Hi vốn lấy bia làm rượu, nhưng bất giác cũng uống khoong ít. Khi đứng lên muốn vệ sinh Lâm Dục Đường thấy yên lòng nên nhờ Trương Nhiên cùng.

      Kết quả là lúc Thẩm Hi từ nhà vệ sinh ra, nhìn thấy Trương Nhiên đâu nữa rồi.

      Thẩm Hi liền tới chỗ hàng rào làm bằng gỗ để hóng gió, bên cạnh bác to béo có cái bụng tròn vo trông hết sức đáng . Đầu nhất thời nóng lên, đưa tay ra vỗ vỗ vào bụng của bác kia rồi hỏi, "Đây là bụng của bác sao?"

      Bác trai bén áo lên cho mát để lộ ra cái bụng tròn tròn kia thấy trẻ vồ vào bụng mình liền cảm thấy kinh ngạc, trả lời bằng giọng hơi run: "Dĩ nhiên.... "

      Thẩm Hi lại vỗ cái nữa, thở ra hơi toàn mùi rượu, hết sức chân thành hỏi, "Nếu là của bác..... bác cho cháu biết được mấy tháng rồi....."

      Cái gì mà mấy tháng rồi!? Mặt của bác trai kia trong nháy mắt liền trở nên đỏ bừng, nhìn Thẩm Hi chằm chằm rồi lắp bắp : "...... ..... "

      Ánh mắt của Thẩm Hi vẫn còn mơ màng, ngẫm nghĩ nghiên cứu cẩn thận vấn đề này.

      Hà Chi Châu tình cơ ngang qua, cẩn thận liền nhìn thấy cách đó xa có nổi điên, vốn tính giả vờ như biết mà tiếp tục ngang qua, nhưng được mấy bước vẫn nhịn được mà quay trở lại. Kết quả là họ Thẩm này vẫn tiếp cận bác trai kia, mà ông ấy bị dọa sợ đến xanh mặt, ba chữ bệnh thần kinh từ trong miệng thốt ra cũng lưu loát tí nào.

      "... đồ... thần kinh!"

      Hà Chi Châu hạ quyết tâm tới.

      Lúc Thẩm Hi lại còn chọc chọc vào cái bụng tròn vo, còn muốn thêm cái gì nữa, nhưng tay của bị túm lấy, sau đó giọng trầm tuổi trẻ cất lên với bác trai kia: "Xin lỗi, ấy hơi say rồi." xong, liền mạnh mẽ kéo .

      Thẩm Hi ngước đầu nhìn người túm mình , muốn thanh minh chút, định cất lời bị Hà chi Châu chút lưu tình xách tới trước mặt của Lâm Dục Đường.


      Chương 3.2

      Editor: BAT

      Mọi người sau khi ăn tối xong dự định đến bờ cát dạo chuyến, bãi biển ban đêm đẹp vừa huyên náo lại vừa yên tĩnh, Thẩm Hi cũng hơi tỉnh rượu nhưng bộ vẫn hơi liêu xiêu, Lâm Dục Đường ở bên cạnh thỉnh thoảng còn phải đỡ . Cả người Thẩm Hi giống như giẫm ở bông, mềm nhũn, làm chợt muốn nhảy múa rồi.

      nhớ lại khi còn bé, sau khi tan học đường về nhà, ở ven đường nhún nhảy sau đó quay đầu hỏi Lâm Dục Đường: "Đường Đường, sau này em lớn lên gả cho có được hay ?"

      Lúc ấy gương mặt của Lâm Dục Đường khẽ ửng hồng nhưng chỉ : "Hi Hi, sau này lớn lên mới ?"

      biển ngôi sao lóe sáng đầy trời, xa xa bờ cát có người vây quanh đống lửa mà nhảy múa. Hầu Tử bước nhanh hơn, nhanh chóng chen vào, Thẩm Hi nhìn mà động lòng, đúng lúc đó có thanh niên mặc quần áo màu đen muốn mời nhảy cùng, Thẩm Hi cũng hề do dự liền nhận lời luôn.

      Thẩm Hi cảm giác bản thân mình phiêu du trong gió, men say trong người làm ngứa ngáy, bước chân đạp ở hạt cát có chút nhũn ra, nhưng vẫn nhảy múa rất hăng say, nhảy múa đối với đơn giản tựa như ăn cơm vậy, cho dù cảm giác mình say nhưng vẫn như có thể theo tiếng nhạc mà nhảy múa.

      Hầu Tử cầm máy ảnh chụp Thẩm mỹ nhân mấy tấm, sau đó cảm khái với Hà Chi Châu ở bên cạnh: "Em hâm mộ lão Tam, sao em lại có thanh mai trúc mã xinh đẹp như vậy chứ?"

      Hà Chi Châu thản nhiên nhìn Thẩm Hi, hề phát biểu ý kiến.

      Hầu Tử cố tình dẫn dắt "Thông đồng làm bậy" với mình nên khều khều vai Hà Chi Châu : "Lão đại, em cảm giác gần đây rất chú ý đến Thẩm nha đầu đấy nhé, hãy thành khai báo , có phải coi trọng người ta rồi hay , cho nên mới học theo mọi người thích ai bắt nạt người đó . . . . . ."

      Hà Chi Châu: ". . . . . ." lúc sau, nhàng mở miệng, ánh mắt dừng ở mặt Hầu Tử : "Cậu giàu trí tưởng tượng."

      Đối mặt với tò mò của Hầu Tử, Hà Chi Châu cố hết sức khống chế giọng điệu của mình, nhưng bởi vì đề tài này quá thực tế, nên người bình thường ít bộc lộ suy nghĩ của mình ra ngoài như còn biểu khó chịu ràng.

      Tầm mắt vừa lướt qua Thẩm Hi liền thu lại, trong khi đó nàng vẫn còn say sưa nhảy múa hết mình. Hạ Chi Châu tiếp xúc với Thẩm Hi chưa được bao lâu, trừ ưu điểm xinh đẹp ra có thể liệt kê ra hàng đống khuyết điểm của như: Ỷ mình đẹp mà ức hiếp người khác, hơi phô trương, tự kỷ, da mặt dày, ngu ngốc, hành động nhiều khi hơi thái quá. . . . . .

      cầu của Hà Chi Châu đối với con lại rất ràng đơn giản —— ưu điểm cần quá xuất sắc, nhưng khuyết điểm cũng quá nhiều.

      ——

      Thẩm Hi trở lại khách sạn nằm xuống nghỉ ngơi, uống vài hớp trà đậm mà Lâm Dục đường mang tới rồi bò dậy rửa mặt, cuối cùng lại ngây ngô ủ dột nằm ở giường, cả đêm đều mơ mơ hồ hồ như thế. Sáng hôm sau, khi vẫn còn nằm ở giường ôm gối ngủ, Tráng Hán ở ngoài gọi cửa rồi.

      Thẩm Hi đến nhà vệ sinh mặc quần áo, Trương Nhiên liền mở cửa, Tráng Hán theo đuổi Trương Nhiên, nên nhiệt tình vô cùng, ta cố ý tới để hỏi xem bữa sáng Trương Nhiên muốn ăn cái gì để mua cho ấy.

      Thẩm Hi từ nhà vệ sinh ra lập tức với Tráng Hán: "Chu Thần, về sau mà tới lấy lòng đừng quên gọi Lâm Dục Đường cùng đấy nhé, hai là bạn cùng phòng, làm ơn giúp em kéo tính tích cực của ấy lên cao chút ?"

      "Xin lỗi, suy tính quả chu toàn, gọi lão Tam đến ngay." Tráng Hán chắp tay trước ngực xin lỗi, khom người lui ra khỏi phòng.

      Thẩm Hi lại tiếp tục rửa mặt, Trương Nhiên cười híp mắt tới bên cạnh, thăm dò hỏi: "Cậu và Lâm Dục Đường nhau à?"

      Thẩm Hi thở dài trả lời:

      “Là mình theo đuổi ấy, còn về phần quan hệ của bọn mình như thế nào cậu nghĩ là gì nó là cái đó.”

      Trương Nhiên yên lặng rồi tiếp: “ ta lững lờ nước đôi sao?”

      Thẩm Hi “A” lên tiếng. “ thể nào, sao có thể như vậy được! Mình chỉ nghe qua con hay như vậy chứ chưa từng nghe qua con trai làm vậy bao giờ.”

      Trương Nhiên cúi đầu cười tiếng: “Mình đùa đấy.”

      Hôm nay ra biển, ánh nắng mặt trời là rực rỡ. Thẩm Hi nhìn cảnh này lại nghĩ tới hai câu văn hồi học tiểu học thường hay viết: “Bầu trời xanh bao la, mây trắng bay trắng xóa”. Bầu trời ở Thanh Đảo nếu so với thành phố S ràng xanh hơn rất nhiều, trong xanh văn vắt như loại bỏ tất cả tạp sắc khác.

      Buổi chiều, Thẩm Hi ở boong của tầng hai du thuyền phơi nắng, phơi gió, Trương Nhiên muốn mời cùng tự sướng, Thẩm Hi liền cười híp mắt đưa mặt tiến tới gần, sau đó chỉ tay lên má. “Tách” tiếng, hai khuôn mặt tươi cười liền hiển màn hình của điện thoại di động, sau đó và Trương Nhiên lại trao đổi các thông tin về mạng xã hội cho nhau để còn tiện liên lạc.

      Quan hệ của hai người bọn họ từ đó thân thiết hơn nhiều.

      Du thuyền của trai Hầu Tử lớn, nhưng cái gì bên trong cũng đều có: phòng ngủ, phòng tắm, phòng KTV… du thuyền còn có cái ca nô, lúc nào muốn cũng đều có thể lướt sóng được.

      Ban ngày, mọi người ở du thuyền câu cá, nướng đồ ăn, đánh bài… Buổi tối tổ chức party ở ngay boong thuyền.

      khí về đêm có chút ẩm ướt, mang theo mùi tanh nồng đặc trưng của biển. Gió biển táp vào mặt, xào xạc ở bên tai, mát rượi. Cuối cùng mọi người chơi mệt rồi, liền ngồi ghế đếm sao.

      Tuổi trẻ tốt.

      Hầu Tử khi mình còn mẫu giáo có bạn rất thích , nhưng khi đó ấy lại đánh bạn ấy trận, bây giờ nghĩ lại thấy hết sức tiếc nuối.

      Tráng Hán ngồi bên cạnh Trương Nhiên, chỉ đơn giản kể mình từ đều tập trung vào việc học, cho nên mới có thể thi đậu vào đại học S, cuộc sống của từ đến lớn cũng dễ dàng gì.

      Hà Chi Châu cười khẽ, hai tiếng ấy tuy nhàng nhưng lại vô tình bán đứng câu chuyện đáng bị ăn đòn của Tráng Hán.

      Lâm Dục Đường bóc quả quýt đưa cho Thẩm Hi, Thẩm Hi hạnh phúc ngồi ăn. Hầu Tử liền đặt câu hỏi cho Đường Đường nhà : “Lão Tam, cậu cũng kể chút về chuyện tình của cậu và Thẩm mỹ nhân của cậu ?”

      “Chúng mình sao?” Lâm Dục Đường liền cười trừ, muốn mở miệng, điện thoại di động liền vang lên. Mắt vừa nhìn số điện thoại di động liền đứng lên vào bên trong nghe điện thoại.

      Nam chính , nữ chính cũng hề thẹn thùng đỏ mặt mà ngược lại lại thay thế nam chính kể chuyện xưa, sinh động như , phảng phất trong đó còn có mùi vị của tiểu thuyết tình .

      Hầu Tử, Tráng Hán nghe kể cách say sưa ngon lành.

      Thẩm Hi đem chuyện của mình và Lâm Dục Đường tổng kết thành câu đó chính là chuyện tình nữ theo đuổi nam vô cùng chua xót. Chỉ là chính cũng biết là câu chuyện này có kết quả hay .

      “Mẹ kiếp, em theo đuổi lão Tam những bảy năm? !” Hầu Tử hỏi.

      Thẩm Hi hất cằm, gật đầu cái: “ ra chỉ có bảy năm thôi đâu.”

      “Lão Tam phải là người mà!” Hầu Tử vỗ vỗ lồng ngực của mình : “Nếu em theo đuổi chỉ cần bảy giây là đủ rồi!”

      Tráng Hán liền đá đểu Hầu Tử câu: “Cho nên cậu mới vô duyên đến tận bây giờ.”

      Thẩm Hi liền cười ha ha.

      Hà Chi Châu nhàng thở ra chút uất ức trong lồng ngực, bầu trời đêm biển thâm thúy mênh mông, đầu những ngôi sao sáng như gần trong gang tấc, vừa lại vừa sáng. cảm thấy mình nhàm chán, mới vừa rồi lại ngồi ngây ngô nghe Thẩm Hi lung tung.

      Cái gì mà nữ theo đuổi nam, cái gì mười năm như ngày, cái gì mà biển cạn đá mòn! thực chưa từng gặp nào lại thích khoe khoang như vậy.

      Mọi người chém gió hăng say đầu bếp của du thuyện mang lên cái bánh ngọt hoa quả lớn nhìn vừa đẹp mắt vừa rất ngon. Thẩm Hi hô lên tiếng rồi hưng phấn từ ghế nhảy xuống, nhanh chóng tìm Lâm Dục Đường. muốn gọi Đường Đường đến đây ăn bánh ngọt.

      Phòng của Lâm Dục Đường ở tầng hai. Thẩm Hi nhàng lên, đôi dép lê bằng da mềm mại nên khi bước ở cầu thang gỗ xoắn ốc có tiếng động nào, đến mức chỉ có nghe được mà thôi.

      Cửa phòng tầng hai chỉ khép hờ, muốn đẩy cửa vào, lại bị câu của Lâm Dục Đường làm chậm lại bước chân.

      --“Được, muốn ăn cái gì khi về mình làm cho.”

      Lâm Dục Đường vẫn chuyện điện thoại, giọng dịu dàng có thể vắt được ra nước, lại còn cười nữa, mặc dù chỉ có hai tiếng ngắn ngủi mà thôi.
      Last edited: 7/9/14
      Tử Mặctrangtrongnuoc thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 4:
      Edit: tiểu an nhi
      Có đôi khi khổ sở phải là chẳng hay biết gì, mà là có cảm giác khó chịu gì đó muốn phá kén chui ra, còn Thẩm Hi lại liều mạng ngăn cản cảm xúc của bản thân bộc phát. Kỳ thực vẫn luôn cảm thấy Lâm Dục Đường vô cùng tốt, chỉ là tính tình có hơi lạnh nhạt.
      giống như ly nước lọc, mà tình cảm của dành cho chính là quá trình “nước ấm nấu ếch” (*). ràng là con ếch bị nấu kia, lại còn tưởng rằng đó là loại hưởng thụ vui vẻ. Những vấn đề về tình , Thẩm Hi vẫn luôn suy nghĩ đơn giản lại trực tiếp; nhưng biết, quá trình thích người là cả cuộc thi Marathon trường kỳ chứ phải chỉ chạy nước rút trăm mét.
      (*): Nước ấm nấu ếch là câu chuyện ngụ ngôn của Trung Quốc: Khi bỏ con ếch trực tiếp vào nước nóng nhảy ra ngay lập tức, nhưng nếu bỏ vào nước lạnh rồi chậm rãi đun lên con ếch ở yên mà chết từ từ.
      Muốn ăn cái gì khi về mình làm cho. . . . . .
      Tiếng dịu dàng của Lâm Dục Đường giống như Kim chú quấn lấy suy nghĩ của . Thẩm Hi hít sâu hơi, đầu óc trống rỗng, cảm thấy gió biển thổi thẳng vào trong lòng mình. Bất chợt run lên cái, toàn thân đột nhiên trở nên lạnh lẽo.
      Bên tai vẫn nghe thấy giọng kia, Thẩm Hi còn nghe nữa, nhưng đại khái cũng đoán được Lâm Dục Đường chuyện điện thoại với ai.
      Đối với con , có những khi dù ngu dốt đến thế nào chăng nữa cũng thể đoán ra.
      Thẩm Hi mình trở về, Hầu Tử cắt miếng bánh kem lớn đưa cho , sau đó kéo ngồi xuống: "Đây là miếng bánh lớn nhất, đẹp nhất, có nhiều trái cây nhất đấy."
      "Cám ơn ." Thẩm Hi cười híp mắt nhận lấy bánh ngọt. xúc từng miếng từng miếng lên ăn. Hầu Tử lại quay sang tiếp: "Thẩm mỹ nhân, em kể tiếp câu chuyện tình giữa em với lão Tam . Bọn rất thích nghe á."
      Thẩm Hi thốt được nên lời, tạm thời đè nén hết cảm xúc khó chịu vào trong tim, ép xuống buồn bực trào dâng trong lòng. vài câu đùa giỡn chuyển đề tài sang Hà Chi Châu: "Này, Hà Chi Châu, về chuyện tình cảm của chút ."
      Nếu bản thân muốn chuyện biện pháp tốt nhất chính là dẫn chú ý của mọi người sang người khác gây tò mò hơn. Mà ở đây Hà Chi Châu chính là người khiến người khác cảm thấy tò mò nhất. Khi Thẩm Hi gọi ra tên Hà Chi Châu Trương Nhiên lập tức chuyển ánh mắt sang nhìn , vẻ mặt mong đợi.
      Đột nhiên bị điểm danh, giây trước vẫn còn nhắm mắt dưỡng thần, Hà Chi Châu bình tĩnh mở mắt ra, nhàn nhạt đáp lời: " cái gì, chuyện tình hả? được."
      "—— được?" Tráng Hán để cho Hà Chi Châu chút tình cảm cùng thể diện nào, , "Lão đại, căn bản là cậu có gì để !"
      Lời này khiến cho người ta cảm thấy thoải mái, Hà Chi Châu khẽ nhếch khóe miệng. Mấy người này cứ làm như kể về mấy cuộc đương có cảm giác bản thân đạt được thành tựu gì đó vậy.
      ——**——**——
      Khoảng năm phút sau, Lâm Dục Đường mới ra ngoài. còn mang theo cái áo khoác, gió biển hơi lớn, cố ý cầm ra khoác cho Thẩm Hi. Lúc trước có người từng với , hành động thân thiết cũng chỉ là loại thói quen.
      Thẩm Hi khoác áo ở người, rất ấm áp, đó còn lưu lại hơi thở của Lâm Dục Đường. Chỉ có điều vẫn cảm thấy có chút lạnh ở tận đáy lòng, giống như cả người ngâm trong nước biển lạnh lẽo.
      Hầu Tử để ý hỏi Lâm Dục Đường câu: "Vừa rồi Thẩm Hi vào đó tìm cậu ra ăn bánh ngọt, cậu làm cao đúng ? Mãi mới ra đây!"
      Lâm Dục Đường nhìn Thẩm Hi, trong ánh mắt phẳng lặng như mặt nước lóe lên tia kinh ngạc.
      Thẩm Hi vừa ăn bánh ngọt, vừa trả lời nghi vấn của Hầu Tử: "Mới được nửa đường em chạy thẳng vào phòng vệ sinh, sau đó nghĩ tới thiếu mất người ăn được nhiều hơn nên lộn trở về luôn." Vẻ mặt Thẩm Hi hóm hỉnh, có ai hoài nghi lời của cả.
      Đêm nay mọi người vui chơi quả thực hề uổng phí chút nào. Lênh đênh mặt biển mênh mông, cho dù chỉ tán gẫu chuyện phiếm thôi cũng là việc hết sức thú vị. Trừ Hà Chi Châu sớm về phòng ngủ những người còn lại phải mãi cho đến quá nửa đêm mới giải tán chơi nữa.
      Hầu Tử người bạn cùng phòng tốt bụng, trước khi về phòng còn len lén kéo Lâm Dục Đường vào góc, thần thần bí bí hỏi: "Có cần tôi sắp xếp phòng cho cậu với Thẩm mỹ nhân ?"
      Lâm Dục Đường nhìn Hầu Tử lời nào.
      Hầu Tử bị nhìn như vậy thấy hơi mất tự nhiên, đứng thẳng người : "Nếu thích cứ coi như tôi chưa ." Dứt lời liền nhanh chóng xoay người chạy mất.
      Mới được nửa đường trở về phòng, Hầu Tử lại bị Tráng Hán kéo lại. Hầu Tử chỉ to bằng nửa Tráng Hán. ta lại dùng sức quá mạnh, Hầu Tử suýt chút nữa bị ném ra khỏi boong thuyền.
      "Lão Tam đồng ý ?" Tráng Hán vội vàng hỏi Hầu Tử.
      Hầu Tử ho hai tiếng, buông thõng hai tay: "Tôi muốn giúp cậu lắm nhưng làm gì được!"
      Tráng Hán bi thương ngẩng đầu lên nhìn trời cao, đúng là “xuất quân chưa kịp chiến thắng tử trận, khiến lệ hùng chảy thắm khăn”.
      Hầu Tử vỗ vỗ vai của ta an ủi, vẻ mặt đồng cảm : "Cần gì phải gấp như vậy, cậu nên học tập lão Tam ấy. Cậu ấy với Thẩm mỹ nhân quen biết lâu như thế mà vẫn chưa tiến công. Cậu với Trương Nhiên mới quen nhau được bao lâu? Cứ xem như là tích đức hành thiện , buổi tối cũng cần lo suy nghĩ lung tung rồi. Nếu khó chịu niệm Thanh Tâm chú nhé. Cái kiểu ỡm ờ nước đôi phải là hành động mà đàn ông chúng ta nên có. Chúng ta nên nhìn lão đại với lão Tam mà học hỏi, như vậy con mới chủ động nhào vào được!"
      Tráng Hán khiếp sợ nhìn Hầu Tử, sau đó từ từ giơ ngón tay cái lên.
      Hầu Tử đẹp trai rút ra điếu thuốc, thở dài hơi, muốn tiếp tục giáo dục Tráng Hán thêm chút nữa mà vừa mới quay đầu lại thấy Tráng Hán đâu.
      ——**——**——
      Lên du thuyền, Thẩm Hi vẫn cùng Trương Nhiên ngủ chung gian phòng. Trước đó Thẩm Hi rất hăng hái vui chơi, đến đêm còn là trong những người nhiệt tình huyên náo nhất. Kết quả là khi trở về phòng, lúc Trương Nhiên có ý định cùng Thẩm Hi chuyện bộ dạng lại rũ ra buồn ngủ.
      Trương Nhiên ngồi mình thấy rất nhàm chán cũng lăn ra ngủ luôn.
      Thẩm Hi cảm thấy thất bại, con chính là loại động vật hay suy nghĩ linh tinh, chỉ có chút chuyện cũng có thể day dứt mãi ở trong lòng; nhưng mặt khác lại sợ bản thân mình suy nghĩ nhiều. . . . . . Tóm lại là đầu đau muốn nứt cả ra. Sau lúc nằm ở giường nghĩ ngợi, thấy Trương Nhiên ngủ say, rời giường khoác thêm cái áo choàng ra boong thuyền.
      boong thuyền còn ai, chỉ có ánh đèn rực rỡ mờ ảo treo bên ngoài, ánh sáng đó đung đưa giữa sóng nước dập dềnh. Ánh trăng đầu xuyên qua mây mù phủ xuống biển đêm, tĩnh lặng mà nhu hòa, tạo ra hình ảnh mỹ lệ đến lạ thường. Thẩm Hi tựa người vào lan can nhìn từng đợt từng đợt sóng biển lướt qua, bỗng dưng lại cảm thấy mình có hơi giống "thiếu nữ u sầu".
      Lâm Dục Đường.
      Đường Đường. . . . . .
      Có phải người con mà khi người con trai quay đầu lại đều có thể nhìn thấy ta vĩnh viễn cần lo lắng về việc có thể mất ?
      Gió biển đêm
      Khuya rất lớn, thổi vạt áo choàng bay phấp phới trong trung. Gió lạnh đập vào mặt, dường như đanng có mưa phùn, ràng đêm nay có sao mà.

      Nửa người Thẩm Hi dựa vào lan can, bắt đầu nhàng ngân nga bài hát cũ: “Nếu như muốn rời khỏi em. . . . xin hãy thành thực cho em biết. . . . nếu như muốn ra . . . . hãy đem tấm hình trả lại cho em. . . . .”

      hát chút dừng chút, nhìn từng đợt sóng biển lướt qua bao giờ trở lại.

      Hà Chi Châu ngủ sâu, tiếng động cơ của du thuyền khiến sao ngủ được. Ngủ lơ mơ được lúc tỉnh lại, phát ra mình mới ngủ được có bốn mươi phút. quyết định ra boong tàu dạo chút. Kết quả là vừa mới ra ngoài thấy Thẩm Hi.

      “Thiên trường địa cửu là gì, cũng chỉ là những lời tùy tiện thôi. chỉ em có chút, mà cũng ra. . . .”

      Thẩm Hi ngừng hát, chán nản nhoài người bò ra rào chắn, vui nha.

      Hà Chi Châu lạnh lùng nhìn hồi lâu, đột nhiên cảm thấy có chút cảm thông với Lâm Dục Đường. bước gần Thẩm Hi, muốn xác định xem có phải mộng du hay ?

      Thẩm Hi vẫn vắt vẻo lan can, nghe thấy có tiếng bước chân liền quay người lại, biết người tới là Hà Chi Châu cũng chẳng nhiệt tình lên tiếng chào, chỉ uể oải hỏi câu: “ cũng ngủ được à?”

      “Ừ” Hà Chi Châu mở miệng trả lời, sau đó đưa mắt nhìn về phía trước. Bên tai dường như có tiếng “ào ào” của sóng biển, loáng thoáng thấy ánh đèn từ đảo xa xa, bầu trời đầy sao cũng mang theo vẻ tĩnh lặng.

      Đột nhiên trận sóng biển quét tới, khí lạnh luồn vào trong thân thể, cảm giác chóp mũi có hơi ngứa, đưa tay lên sờ sờ nhưng lại thấy gì. ràng vừa rồi ngửi thấy có hương thơm mà.

      Hà Chi Châu quay đầu sang bên nhìn bị gió thổi loạn mái tóc, nhìn những sợi tóc sượt qua mặt .

      Sắc trời mờ mịt, màn đêm ảm đạm bao phủ ở giữa hai người. biết ma xui quỷ khiến thế nào lại nhìn vào đôi mắt của Thẩm Hi, khuôn mặt bừng lênánh sáng cuối chân trời, trong mắt của có cái mũi dọc dừa, mái tóc đen nhánh cùng gương mặt phiến hồng giống như được phủ ánh bình minh của . . . .còn có hốc mắt ửng đỏ kia nữa.

      Lúc này Thẩm Hi quá mức bình thản, Hà Chi Chau có chút quen. thoáng suy nghĩ rồi tốt bụng mở miệng: “ lát nữa có thể có sấm sét đây.” Ngụ ý là sớm về phòng ngủ của mình .

      Thẩm Hi vẫn hề nhúc nhích, lát sau mới miễn cưỡng lên tiếng: “cám ơn nhắc nhở”

      Hà Chi Châu nghĩ mình cần phải nhiều lời nữa, phải là người thích làm mình bị mất mặt nhưng quả thực giọng của Thẩm Hi quá mức sa sút chán nản, trước khi vẫn nhắc thêm câu: “ muộn lắm rồi.”

      cứ yên tâm về phòng !” Thẩm Hi bất chợt quay đầu sang, đôi mắt đẫm nước nhìn dứng dưới ánh đèn, quệt miệng : “ nhắc nhở tôi làm gì? Cũng đâu phải tôi ở cùng phòng với , nhanh về phòng mình là được!”

      Tâm trạng sắp xong rồi.

      Hà Chi Châu cảm thấy mình nhìn con hổ con uất ức, du thuyên khẽ lắc lư chút, tay nắm lấy lan can, từ trong kẽ răng nhan nhạt nặn ra hai chữ: “Tùy . . . .”

      Sau đó đu thuyền lại tiếp tục run nhè , còn Hà Chi Châu quay đầu lại”. cho đến khi du thuyền đột nhiên động mạnh nghiêng về phía, làm suýt nữa ngã nhào xuống. Sau khi lấy lại thăng bằng, còn chưa kịp suy nghĩ gì dường như thấy có tia sáng trắng chợt lóe qua bầu trời, rất nhanh rồi biến mất. . . . . .

      Hà Chi Châu dừng bước, chưa quay đầu lại sau lưng truyền đến tiếng hét thất thanh.

      lập tức quay lại nhìn thấy Thẩm Hi đâu nữa. Người mà giây trước vẫn còn mặc chiếc áo choàng vàng nhạt đứng cạnh lan can giờ cuộn vòng trong trung rồi cả ngườ rơi xuống biển. . . .

      …………….

      Khi Thẩm Hi tỉnh dậy lần nữa chỉ thấy Trương Nhiên ngồi bên cạnh. Trương Nhiên còn bưng chén nước trong tay, giọng so với bình thường đáng hơn mấy phần: “ . . . . . có muốn uống nước ?”

      Còn ở bên kia, Hà Chi Châu dần tỉnh lại trong lồng ngực ấm áp của Lâm Dục Đường, bên cạnh còn có cả Hầu Tử và Tráng Hán nữa. mở mắt ra, nhìn Lâm Dục Đường trưng ánh mắt đầy lo lắng, thâm tình cùng tia máu dày đặc….

      Trái tim Hà Chi Châu tê rần. Lâm Dục Đường đối xử với tốt như thế này từ khi nào vậy?
      Last edited by a moderator: 25/3/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :