1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bình An Trọng Sinh - Dư Phương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 39: đừng khiêu chiến giới hạn cuối cùng của tôi

      Edit: Quảng Hằng

      Lúc ăn cơm, Bình An vẫn thầm quan sát động tác cử chỉ giữa Trình Vận cùng Lương Phàm.

      Người trước đây luôn có cử chỉ tự nhiên ưu nhã ung dung như Trình Vận ở trước mặt Lương Phàm có vẻ có chút khẩn trương, thỉnh thoảng còn có thể lộ ra loại ngượng ngùng của thiếu nữ, giống vẻ nhõm tự tin khi mới vừa rồi chuyện cùng Bình An, lúc Lương Phàm chuyện, ấy chuyên chú nhìn ta, từng nụ cười, từng động tác của ta đều ảnh hưởng đến mỗi giây thần kinh của Trình Vận.

      Bình An cũng từng qua người, đương nhiên nhìn ra được tình cảm của Trình Vận đối với Lương Phàm. Chỉ là Lương Phàm mặc dù trầm mặc lãnh đạm tựa như lần đầu tiên gặp mặt, lúc đối mặt với Trình Vận cũng lộ ra nụ cười ấm áp, nhưng đáy mắt ta lại nóng bỏng của tình say đắm nên có, ta Trình Vận nhiều đến như vậy.

      Trong lòng đột nhiên cũng cảm thấy có chút cam lòng cùng đau lòng thay Trình Vận, ở trước mặt Lương Phàm, Trình Vận quá để thấp tư thái của mình rồi.

      Bốn người cùng nhau ăn cơm, Lương Phàm vốn chính là người trầm mặc ít , lực chú ý của Trình Vận chỉ ở vòng quanh thân Lương Phàm, cho nên chỉ có Nghiêm Túc cùng Bình An hai người tạo khí tích cực. Dĩ nhiên, quan hệ của hai người kia cũng phải là quá than thiết, có chủ đề gì có thể chân chính trò chuyện rôm rả, cũng may Bình An bởi vì cao hứng quen biết Trình Vận, cho nên mới nguyện ý đáp lời cùng Nghiêm Túc.

      Ăn xong cơm tối xong, Nghiêm Túc muốn đưa Bình An trở về Bạch Vân Sơn , Lương Phàm lái xe đưa Trình Vận về.

      Ngồi ở xe Nghiêm Túc, Bình An rốt cuộc nhịn được tò mò trong lòng, hỏi Nghiêm Túc, "Lương Phàm có bạn chưa?"

      Nghiêm Túc nhìn Bình An cái, " có, hỏi cái này làm gì?"

      " chắc chứ? Nghe người của làng giải trí cho dù có bà xã hay bạn cũng công khai." Bình An nhíu mày, nếu như Lương Phàm có bạn , vậy sao lại cùng Trình Vận phát triển?

      "Lương Phàm chỉ là ở hậu trường, giống những diễn viên đó, sao vậy?" Nghiêm Túc nghe quan tâm Lương Phàm như vậy, ánh sáng nơi đáy mắt có chút trầm xuống.

      " nhìn ra sao? Chị Vận đối với ta rất đặc biệt." Bình An .

      Nghiêm Túc nở nụ cười, "Bọn họ sống chung từ mà, khi còn bé Lương Phàm sống ở Trình gia, mười hai năm trước mới đến Hongkong thành giám chế."

      Bình An cảm thấy kinh ngạc, "Thanh mai trúc mã? Chị Vận cho đến bây giờ có kết hôn là bởi vì Lương Phàm?"

      Nhưng nhớ Trình Vận cũng có gả cho Lương Phàm mà, mơ hồ nhớ, nghe được trong truyền thuyết, cũng hề nghe nhắc gì đến Lương Phàm cả.

      "Chuyện của hai người bọn họ, chỉ có chính bọn họ biết." Nghiêm Túc , cũng quan tâm bạn cùng chị họ, nhưng ràng có số việc người ngoài thể nhúng tay được.

      "Lương Phàm muốn tiếp nhận chị Vận!" Bình An căm giận bất bình , có lẽ phải tại Lương Phàm, hôn nhân của Trình Vận sau này cũng trở thành thất bại như vậy.

      Nghiêm Túc cười khẽ tiếng, thanh trầm ấm bên trong xe vang vang có loại điệu mà mê người, "Xem ra em cùng Trình Vận trò chuyện rất hợp, mới quan tâm ấy như vậy."

      Bình An lườm , đàn ông vĩnh viễn thể hiểu tình bạn giữa phụ nữ với nhau, họ có thể bởi vì thích cùng món gì đó cũng có thể trở thành bạn, cũng bởi vì có cùng cách nhìn mà hiểu nhau cần , giống như cùng Trình Vận, chính là vừa gặp thân.

      chỉ là bởi vì biết tương lai Trình Vận lầm người, khác gì những việc mà mình từng trải qua, và cũng bởi vì khí chất cùng tính tình của Trình Vận làm cho rất thích.

      "Chị Vận là con tốt, nên bị phụ." Bình An trả lời Nghiêm Túc.

      Khó trách người nào đó qua, thế giới chỉ có loại người phụ nữ thể trở thành bạn, đó chính là đồng thời người đàn ông . Cho nên cũng kinh ngạc Bình An cùng Trình Vận chỉ buổi chiều liền trở thành bạn.

      "Như vậy, sau khi các người bàn xong kết quả là gì?" Nghiêm Túc hỏi.

      "Vẫn còn đợi." Dừng chút, Bình An nhớ tới mình có thể biết Trình Vận cũng là nhờ , liền để giọng , "Bất kể như thế nào, vẫn cám ơn giúp tay."

      Đuôi mắt Nghiêm Túc xếch lên nụ cười yếu ớt, "Cho nên, em định cảm tạ tôi thế nào?"

      Chưa bao giờ có ý định này! Bình An hét to ở trong lòng, nhưng cũng tiện thẳng ra, vốn là định tối nay mời bọn họ ăn cơm, ai biết cuối cùng vẫn là Nghiêm Túc tính tiền.

      "Lần sau mời tôi ăn cơm là được." Nghiêm Túc đợi Bình An mở miệng, tự mình làm chủ rồi.

      "Lần sau để lần sau !" Bình An cười giả lả mấy tiếng, xe lái vào khu biệt thự.

      Nghiêm Túc nhất thời bật cười, sau khi dừng xe, nhanh chậm cởi dây an toàn ra, tư thái nhàn nhã tùy tính, chút cũng giống như lời đồn đãi ở bên ngoài, ai ai cũng tân nhậm tổng tài của Tập đoàn Nghiêm thị là người làm việc tàn nhẫn lãnh khốc dễ tiếp cận.

      ra chỉ có người cùng Nghiêm Túc chung đụng lâu mới biết, nguyên tắc mà người này tin tưởng và chấp hành chỉ có hai chữ hứng thú, công việc là công việc, bình thường theo đuổi cuộc sống chính là tùy tính thoải mái, cùng với lúc xử lý công hoàn toàn là tưởng như hai người.

      Bình An chưa từng thấy qua lúc Nghiêm Túc làm việc, cho nên chỉ đánh giá qua tiếp xúc hai ngày nay, cho là Tập đoàn Nghiêm thị có thể phát triển từ trong tay quả là kỳ tích.

      Nghiêm Túc giúp Bình An mở cửa xe, "Như vậy, mong đợi lần sau gặp mặt."

      Bởi vì đứng tương đối gần, Bình An có thể ngửi được mùi vị nước hoa đặc biệt của Orietal người , lúc chuyện, hơi thở ấm áp phun đến cạnh tai , Bình An tự chủ ngửa ra sau, kéo ra khoảng cách.

      Nghiêm Túc hơi cười cười, ở phía sau , bước tới Viên lão phu nhân ở trước cửa.

      Mới biết Nghiêm lão phu nhân cho tài xế tới đón về, Nghiêm Túc cũng ở lâu, cùng Viên lão phu nhân mấy câu, liền cáo từ rời .

      Bình An kể lại cho Viên lão phu nhân nội dung chuyện hôm nay của cùng Trình Vận, sau đó trở về phòng rửa mặt chuẩn bị ngủ.

      Thay áo ngủ mềm nhu hòa, Bình An gọi điện thoại cho Phương Hữu Lợi.

      "Ba!" Điện thoại vừa tiếp thông, Bình An lập tức ngọt ngào hô tiếng.

      thanh trầm thấp dịu dàng xuyên thấu qua dòng điện truyền vào trong tai của Bình An, "Bình An, là Thiên Thần."

      Thanh Bình An phai nhạt xuống, "Ba tôi đâu?"

      "Chú Phương mới từ bên ngoài về, ở phòng rửa tay." Thanh của Lê Thiên Thần có chút do dự.

      "Làm phiền đưa điện thoại cho ba tôi." Bình An dừng chút, lạnh giọng , "Tôi chờ."

      Ước chừng qua mười phút, Bình An mơ hồ nghe được thanh khóa cửa mở ra, tiếp theo la thanh của Phương Hữu Lợi từ bên đầu điện thoại kia truyền tới, có chút uể oải cùng tâm tình yên , "Bình An, tại sao còn chưa ngủ?" "Ba, ba ở Hongkong như thế nào?" Bình An cẩn thận cảm nhận thanh của Phương Hữu Lợi.

      Phương Hữu Lợi ôn hòa cười ra tiếng, "Chỉ là chuyện làm ăn, còn có thể thế nào đây? Có phải muốn ba mang quà về cho con hay ?"

      "Con chỉ muốn ba." Bình An giọng .

      "Mốt ba về." Phương Hữu Lợi .

      Bình An ôm chặt chăn, muốn hỏi Đỗ Hiểu Mị có câu dẫn ba hay , "Ba, đừng uống quá nhiều rượu, đối với thân thể tốt."

      "Ba có uống chút." Phương Hữu Lợi cười , giương mắt nhìn thấy Lê Thiên Thần cùng ông chào hỏi, rời phòng, ông nằm xuống giường, cảm thấy đầu có chút co rút đau đớn.

      "Ba gạt người ta, trước còn hứa với con cai rượu." Bình An vui kêu lên.

      "Là ba tốt, lần sau uống, con ngủ sớm chút nhé." Thanh của Phương Hữu Lợi tràn đầy sủng ái.

      "Vậy ba cũng nghỉ ngơi sớm ." Bình An dừng chút, "Ba, gần đây con rất nhớ mẹ." ra ấn tượng của đối với mẹ cũng khắc sâu, chỉ là đột nhiên muốn có cái gì đó làm nũng, trong lòng có sao vậy mà thôi.

      "Đứa ngốc." Phương Hữu Lợi tâm đau xót, hận bây giờ thể ở bên cạnh con .

      "Ba à, con thương ba, cho dù có mẹ, con cũng cảm thấy rất hạnh phúc."

      Bình An nở nụ cười, cùng Phương Hữu Lợi ngủ ngon hẹn gặp lại.

      "Ngủ ngon." Ba cũng thương con, tâm của Phương Hữu Lợi mềm mại xuống.

      Ngắt điện thoại, Phương Hữu Lợi định tắt đèn nghỉ ngơi, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, ông hơi ngẩn ra, nhưng vẫn đứng dậy mở cửa.

      Đỗ Hiểu Mị trang điểm xinh đẹp đứng ở ngoài cửa, cầm trong tay bình trà lài còn nghi ngút khói, "Đổng Trưởng, tối nay ngài uống nhiều rượu, đây là trà lài giải rượu, ngày mai thức dậy mới nhức đầu."

      Trong lòng Phương Hữu Lợi vẫn còn nhớ đến con bảo bối, và cũng nhớ lại con cũng thích ông cùng Đỗ Hiểu Mị quá mức gần gũi, liền khách sáo cự tuyệt, "Cám ơn lòng tốt của Đỗ tiểu thư, tôi vừa mới uống thuốc giải rượu."

      Đỗ Hiểu Mị vô cùng mềm mại dán sát vào thân thể cường tráng của Phương Hữu Lợi, nhàng ghé vào lỗ tai ông hà hơi, "Đổng Trưởng mời tôi vào ngồi chút sao?"

      Ánh mắt sắc bén của Phương Hữu Lợi chợt trầm xuống, đưa tay vịn bả vai Đỗ Hiểu Mị, đẩy ta ra, "Đỗ tiểu thư, muộn rồi, trở về phòng nghỉ ngơi ."

      "Chẳng lẽ tối nay tôi bằng thư ký của Đổng Trưởng sao?" Đỗ Hiểu Mị cam lòng hỏi, tối nay lúc ăn cơm cùng khách hàng, thư ký của đối phương ngừng liếc mắt đưa tình với Phương Hữu Lợi, thậm chí trực tiếp ngồi vào trong ngực Phương Hữu Lợi, cũng thấy ông cự tuyệt, cho nên tối nay ta mới dám to gan đưa tới cửa như vậy.

      "Đó là giống nhau, Đỗ tiểu thư, tôi thưởng thức năng lực công tác của , nhưng hy vọng làm ảnh hưởng đến công việc, đừng khiêu chiến ranh giới cuối cùng của tôi, nếu có lần tiếp theo, có thể Đỗ tiểu thư còn nhân viên Phương thị nữa rồi." Thanh của Phương Hữu Lợi nghiêm nghị, Đỗ Hiểu Mị rốt cuộc vẫn là học tỷ của Bình An, ông cũng muốn phải quá tuyệt tình.

      Đáy mắt của Đỗ Hiểu Mị là cam lòng, " xin lỗi Đổng Trưởng, tôi biết làm thế nào rồi."

      Phương Hữu Lợi nhàn nhạt gật đầu cái.

      "Nhưng tôi còn vấn đề." Đỗ Hiểu Mị trước khi Phương Hữu Lợi đóng cửa, mở miệng hỏi, "Đổng Trưởng muốn tiếp nhận tôi, là bởi vì Bình An sao?"

      Nhắc tới Bình An, sắc mặt căng thẳng của Phương Hữu Lợi trở lại bình thường, "Con của tôi đối với tôi mà là rất quan trọng!"

      câu , là có thể giải thích toàn bộ.

      Ghen tỵ cùng oán hận của Đỗ Hiểu Mị đối với Bình An lại sâu hơn tầng.
      Last edited by a moderator: 3/12/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 41: đàn ông chính là như thế

      Edit: Quảng Hằng

      Bởi vì còn chưa tới chín giờ, bốn còn ở trong cơn hưng phấn quyết định đến khu ẩm thực để ăn khuya.

      trẻ chú trọng nhất là bảo dưỡng da thịt, nhưng tuổi xuân trôi qua như bay, ai lại chịu cuộc sống quản thúc chứ? Luôn thể như vậy, thể như vậy, sau này lúc còn trẻ nữa, nhớ lại khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ, nhất định hối hận thuở ban đầu vẫn chơi chưa đủ.

      Kỷ Túy Ý ôm cổ của Vi Úy Úy, đường cười cười, Tống Tiếu Tiếu cùng Bình An ở phía sau, tiếng cười như chuông bạc vang vang khắp sân trường.

      Đối lập với tại, nhớ tới khoảng trí nhớ sâu trong óc của mình, đáy mắt của Bình An cười lạnh toát ra nhàn nhạt châm chọc, khi đó, trừ cẩn thận từng li từng tí quanh quẩn bên Lê Thiên Thần, đè nén hứng thú vốn có của mình, cũng từng để cho mình có khoảng thời gian vui vẻ thực , chỉ làm mình ở trước mặt ta càng lúc càng trở nên hèn mọn, mà tình hèn mọn của cuối cùng cũng nở ra được đóa hoa diễm lệ.

      "Sắp nghỉ rồi." Tống Tiếu Tiếu nhìn ánh sao lấp lánh đầy trời, đột nhiên phát ra tiếng cảm thán, "Thời gian cứ thế mà qua rồi."

      " học kỳ lại qua, thanh xuân của tớ lặng lẽ trôi qua tiếng động." Kỷ Túy Ý cười cảm thán, "Lễ mừng năm mới mình lại nhận được lì xì, há há.”

      "Cút! Tớ dâng tràn cảm xúc tiếc nuối, đừng những vấn đề thô bỉ như vậy." Tống Tiếu Tiếu trợn mắt nhìn Kỷ Túy Ý cái.

      "Còn có mấy ngày nghỉ, vé xe cũng bắt đầu bán rồi, nhưng mà các đồng chí à, vẫn còn có thứ quan trọng nhất, đó là kì thi cuối cấp nha, mấy ngày nay chúng ta chưa học bài." Vi Úy Úy hét lớn.

      " phải có trọng điểm học tập sao?" Kỷ Túy Ý thờ ơ , thành tích ngày thường chiếm tỷ lệ cũng , nên kì thi cuối cấp ở đại học cũng có nghiêm khắc như thời trung học.

      "Đúng đó, đúng đó, , mời các cậu ăn uống thả cửa nhé." chút xíu thương cảm của Bình An cũng bị từng câu từng chữ của họ cho biến mất hầu như còn rồi.

      Năm tháng của tuổi thanh xuân điều đáng quý nhất đó chính là buồn lo, cho nên bọn họ chỉ hơi lo lắng chút xíu về cuộc thi sắp đến, nhưng nhanh chóng ném nó sang bên, đến khu ẩm thực sung sướng ăn uống ngon lành, ăn đến no căng lắc lư, ai cũng muốn động.

      "No quá làm sao trở về kí túc xá!" Bình An sờ sờ cái bụng, thõa mãn than thở tiếng.

      “Cậu ngồi xổm xuống , tớ dùng sức đá cậu cái xem cậu có sức chạy về hay ." Kỷ Túy Ý lôi Bình An cười .

      "Tớ nổi, cậu cõng tớ ." Bình An cười híp mắt .

      "Suỵt!" Lúc ngang con đường, Vi Úy Úy đột nhiên quay đầu lại bảo các im miệng đừng lên tiếng

      Bình An che miệng mình, "Sao vậy?"

      "Trưởng lớp chúng ta ở đó kìa." Vi Úy Úy chỉ vào trong sân cỏ giọng . Học viện đại học kinh tế ngoại ngữ có nơi Thánh Địa hết sức nổi danh, được khen là địa điểm tốt nhất để hẹn hò. Trong sân cỏ rộng lớn của trường học, cũng bị che khuất bởi những tán lá rậm rạp của những cây đại thụ, đến ban đêm, chỉ có lấp lánh vô số ánh sao, đèn đường xuyên thấu qua những tán lá, những người đường hoàn toàn thể nhìn thấy tình cảnh bên trong sân lắm, bất kỳ nam nam nữ nữ nhau, cũng thường đến chỗ này để tự tình.

      " bên cạnh trưởng lớp là ai?" Bình An là nhìn Kỷ Túy Ý hỏi.

      Kỷ Túy Ý bĩu môi, "Làm sao tớ biết!"

      Trưởng lớp vào năm thứ nhất đại học từng theo đuổi qua Kỷ Túy Ý, bị Tiểu Ý cự tuyệt mấy lần, sau dây dưa với cup 36 nữa.

      "Đó phải là lớp chúng ta sao?" Thanh của Tống Tiếu Tiếu nhảy nhót.

      Bình An lập tức nhìn sang, còn nhanh như mèo nhanh mấy bước đến phía trước, quả nhiên là trông thấy nữ sinh bị họ bí mật gọi là cup 36 tựa vào trong ngực trưởng lớp.

      Kỷ Túy Ý hừ tiếng, làm động tác cúi người lộ ngực câu dẫn, "Trong lớp có nam sinh nào bị ta như vậy như vậy...... Qua."

      Cup 36 gọi là Trịnh Yến Đình, người của Thành phố G, õng a õng ẹo ai bằng, tuyệt đối có tiềm chất làm Tiểu Tam từ trong xương. Trong lớp bất kể người đó có bạn hay , chỉ cần dáng dấp kém, gia cảnh phải quá xấu, ta đều bỏ qua, dùng lời của ta mà , cái này gọi là cởi mở câu nệ tiểu tiết, mà ở trong mắt Bình An các , cũng cảm thấy ta trần trụi biết xấu hổ a.

      Dĩ nhiên, lúc này họ đối với Trịnh Yến Đình cũng chỉ là xem thuận mắt mà thôi, kiếp trước, ở học kỳ thứ hai đại học năm hai, bạn trai của Vi Úy Úy tránh được ta **...... Vì vậy toàn thể đồng nghiệp kí túc xá 505 đều đồng loạt chán ghét bạn học cup 36 này.

      Dường như sau này Trịnh Yến Đình trở thành nhị thiếu phu nhân của công ty nào đó thuộc Thành phố G, Bình An nhớ , dù sao phải là phụ nữ đàng hoàng hiền lương thục đức gì.

      " liên quan đến chúng ta, chỉ tiếc trưởng lớp này là thanh niên tốt, nhất định sau này đầu ta liên tục thay đổi nón xanh mà thôi." Bình An vỗ vỗ vai Kỷ Túy Ý " thôi, ấy thế này phải lỗi của cậu."

      Kỷ Túy Ý nở nụ cười, "Ai quan tâm ta ở chung với ai chứ, về."

      Đây chỉ là nhạc đệm nho , cũng có ai để ở trong lòng, đối với người liên quan, Bình An chưa bao giờ để ý nhiều. Ai ngờ được, chỗ huyền diệu nhất của vận mạng, đó chính là chỗ mà mình cho rằng thay đổi chút xíu, mọi chuyện khác vẫn nằm trong quỹ đạo cũ thể nào, theo vòng quay của vận mệnh, hiệu ứng hồ điệp xảy ra.

      Những người mà Bình An cho là liên quan ở kiếp trước lần này chưa chắc có thể dây dưa.

      Lúc trở lại dưới lầu kí túc xá Bình An nhìn thấy chiếc Audi A6 màu đen quen thuộc kia, đáy mắt che giấu chút nào lộ ra vẻ chán ghét.

      Lê Thiên Thần mặc Âu phục màu đậm, dựa vào cửa xe an tĩnh chờ đợi, ngón tay thon dài kẹp thuốc lá, mặc dù đốt nhưng hề để vào trong miệng, mặc cho ánh lửa từ từ cắn nuốt, cho đến cuối.

      Ánh sáng mờ vàng của đèn đường nghiêng nghiêng người ta, soi sáng ra gò má mờ mờ ảo ảo, tư thái này có vẻ an tĩnh mà u buồn, trước kia luôn chìm trong mê luyến với vẻ u buồn này của ta.

      "Tới tìm cậu đó." Tống Tiếu Tiếu rẽ vào ngoặt Bình An, "Có cần ở lại chờ cậu hay ?"

      Nghe được thanh, Lê Thiên Thần nhìn lại, ngay sau đó đứng thẳng người, gương mặt tuấn mỹ lịch từ từ nâng lên nụ cười dịu dàng, thanh trầm thấp ở trong đêm tối yên tĩnh này lộ ra vẻ quyến rũ lạ thường, "Bình An, về rồi?"

      Bình An run chút, nhàn nhạt cười cười, " Thiên Thần, tìm tôi có việc sao?"

      " có thể cùng em vài lời ?" Lê Thiên Thần dịu dàng hỏi.

      Kỷ Túy Ý ba người đối mặt nhìn nhau, do dự có phải nên trước bước hay , người ta ràng cho thấy muốn ở riêng mình a.

      "Có lời gì thể bây giờ?" Bình An khách sáo cự tuyệt.

      Câu trả lời nằm trong dự tính, Lê Thiên Thần cũng tức giận, chỉ là lấy loại ánh mắt cưng chiều giống như giới hạn nhìn Bình An, giọng , "Từ Hongkong về vẫn bận đến bây giờ, tối nay cuối cùng mới rút ra chút thời gian tới tìm em, tặng em nè."

      Trong tay Lê Thiên Thần xuất hộp chocolate màu đen.

      Là Sôcôla Đen GO­DI­VA mà Bình An thích nhất!

      Ánh mắt Bình An khẽ nhúc nhích, đáy lòng ba đào mãnh liệt, rất nhanh liền bình tĩnh lại, "Tôi thích ăn chocolate lâu rồi."

      Lê Thiên Thần ngẩn ra, từ từ thu tay về, ánh sáng chói chang của ngọn đèn đường rơi vào trong mắt của ta, đôi mắt càng phát ra dịu dàng như nước, làm cho người ta dễ dàng đắm chìm ở bên trong, "Vậy sao? Vậy lần sau mua cái khác cho em, được rồi, khuya lắm rồi, trở về ngủ ."

      "À, hẹn gặp lại." Bình An hồ nghi nhìn ta, cùng bạn cùng phòng vào kí túc xá.

      Quá kỳ quái rồi! Sao vừa chuyến Hongkong trở lại, thái độ của Lê Thiên Thần liền thay đổi nhiều như vậy? Thời gian trước còn tưởng rằng bởi vì căn bệnh bất ngờ đó, nên hận thể biến trở về với vẻ ngu ngốc trước kia, tràn đầy tự tin bởi vì ta sống nổi, sau khi ở Hongkong trở về, ta ngay cả cú điện thoại cũng có gọi cho , tối nay xem ra mặc dù vẫn là dáng vẻ dịu dàng thâm tình, nhưng dường như...... Có chút giống.

      Tống Tiếu Tiếu ở bên cạnh Bình An than tiếng, "Đàn ông chính là như vậy đó, mình đuổi theo ta, ta đuổi theo mình."

      " ta đuổi theo tớ sao?" Bình An buồn cười hỏi, Lê Thiên Thần tâm cao khí ngạo, cho dù là , cũng chưa bao giờ chủ động.

      "Rất ràng mà, Lê Thiên Thần theo đuổi cậu đó, nhìn tư thái của ta tối nay này, chậc chậc, định lực yếu chút, chỉ sợ sớm bị ta bắt được, Bình An, định lực của cậu phải loại kiên cường bình thường nhà." Kỷ Túy Ý chậc chậc lưỡi, thiếu chút nữa bị ánh mắt cùng thanh đó của Lê Thiên Thần làm cảm động.

      Cho nên, lần này Lê Thiên Thần mới định bám sát buông? Bình An nở nụ cười, ta bám chính là giàu sang danh vọng sau lưng , hay vì cái gì chỉ có chính ta biết.

      Trở lại kí túc xá ngủ, Bình An mới lấy điện thoại di động ra, phía có mấy cuộc gọi nhỡ, đều là Lê Thiên Thần gọi tới, Bình An vừa nhìn thời gian, là ở bảy giờ rưỡi liền bắt đầu.

      Khi đó vẫn còn ở khu kí túc xá khác vui sướng bán đồ trang sức, hoàn toàn có nghe được tiếng điện thoại di động vang, chẳng lẽ vào lúc đo, Lê Thiên Thần cũng ở dưới ký kí túc xá chờ ?

      Đợi ba giờ......

      Tiểu Ý rất đúng, có bao nhiêu có thể chống đỡ được người đàn ông ưu tú như Lê Thiên Thần theo đuổi.

      Nếu như phải trải qua hoàn toàn tuyệt vọng, làm sao có được hoàn toàn kiên cường như hôm nay.

      Lê Thiên Thần lợi dụng tình của phản bội , lần này, cũng muốn dùng thủ đoạn giống như thế đáp trả lại ta.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 42: Ôn đại thiếu gia mất tích

      Edit: Quảng Hằng

      Giữa trưa ngày thứ hai, Bình An liền nhận được điện thoại của Trình Vận, là hẹn trưa mai ăn cơm chung, đối với chuyến đến Hàn Quốc hề nhắc đến, trong lòng Bình An có dự cảm tốt.

      Mới vừa ngắt điện thoại, điện thoại của Ôn Triệu Dung lại tới, bảo Bình An đến dưới lầu kí túc xá, ở bên ngoài chờ .

      mấy ngày chưa từng thấy qua Ôn Triệu Dung rồi, nghe Ôn đại thiếu gia xảy ra chuyện, hôm nay tập đoàn Ôn thị dưới hỗn loạn. Làm bạn, Bình An đương nhiên là muốn bày tỏ chút quan tâm, đáng tiếc điện thoại của Ôn Triệu Dung gọi được, cho dù gọi điện thoại đến Ôn gia, cũng tìm được .

      Ôn gia rốt cuộc xảy ra chuyện gì, người bên ngoài ai biết, ngay cả đám chó săn truyền thông cũng đào ra được.

      Bình An vội vàng xuống lầu, lúc thấy Ôn Triệu Dung, thiếu chút nữa cũng nhận ra được.

      Vốn là trong sáng như ánh mặt trời, nay lại có thêm tiều tụy tối tăm, cặp mắt trũng hãm sâu, sắc mặt cũng quá đẹp mắt, tóc có chút xốc xếch, mặc Âu phục màu đen, ba nút áo cổ áo cởi ra, nửa người cũng tựa tại lan can sắt, mặc cho ánh mặt trời chiếu vào mặt , chói mắt đến mức thể nhìn mặt .

      "Học trưởng......" Bình An tới bên cạnh , cẩn thận kêu tiếng.

      Ôn Triệu Dung dường như ngẩn người, nghe được thanh của Bình An, mặt trong nháy mắt có mờ mịt, chỉ là trong nháy mắt, gần như khiến người ta phát ra được, nhìn Bình An nhếch miệng nở nụ cười, "A, xuống rồi à."

      "Mấy ngày nay đâu vậy, làm em phải tìm hết mấy lần." Bình An nhìn bộ dáng như vậy, trong lòng càng thêm hồ nghi, "Học trưởng, sao chứ."

      " sao, mới từ nước Pháp trở lại, hơi mệt mà thôi." Ôn Triệu Dung dùng ngón tay vuốt tóc, hơi híp mắt nhìn Bình An, "Gần đây sao rồi?"

      Bình An nở nụ cười, "Lời này phải là em hỏi , cuộc sống ở trường học mỗi ngày chẳng lẽ còn có thể làm gì, ngược lại là , xem ra giống như nổi á."

      Ôn Triệu Dung cười đến có chút bất đắc dĩ, từ túi Âu phục lấy ra hộp chocolate, cũng là chocolate GO­DI­VA đen nhánh, "Tặng cho em."

      "Cám ơn!" Bình An cười nhận lấy, nhìn Ôn Triệu Dung, nhìn mi tâm của Ôn Triệu Dungvẫn cau chặt, nhàng , "Hay là, chúng ta dạo chút ."

      "Mới vừa trở về kí túc xá chuyến thu thập đồ, nghe gần đây em bán đồ trang sức, ngốc này chơi trò gì đó?" Ôn Triệu Dung cắm đôi tay ở trong túi quần, cùng Bình An dọc theo vỉa hè.

      Bình An cười hắc hắc , "A, chỉ là định mở cửa hiệu thôi, những thứ trang sức này em muốn lãng phí, cho nên lấy bán cho các bạn học, bạn học trong trường của chúng ta vô cùng đoàn kết hữu ái." Vô cùng nhiệt tình mua hết đồ trang sức của đó.

      "Em còn dám , đường đường là thiên kim Đại tiểu thư Tập đoàn Phương thị tự mình bán đồ trang sức, ai dám cho em mặt mũi chứ." Ôn Triệu Dung cười khẽ tiếng, nếp gấp giữa mi tâm nhàng chậm rãi giãn ra.

      "Tại sao là em có mị lực vô biên." Bình An chu cái miệng nhắn kêu lên. Ôn Triệu Dung cười ha ha, giống như lại trở về chàng trai tuấn tràn đầy chói lọi như ánh mặt trời trước đây.

      Bình An nhìn nụ cười của , trong lòng mềm nhũn, dịu dàng hỏi, "Học trưởng định kể cho em biết buồn gì sao?”

      Nụ cười mặt Ôn Triệu Dung nhàn nhạt phai , nhìn vẻ mặt Bình An lộ ra khổ sở, " hai mất tích."

      "Xảy ra chuyện gì?"

      Bình An biến sắc hỏi, quả nhiên là có liên quan đến Ôn đại thiếu gia! Kiếp trước cùng Ôn Triệu Dung cũng coi là bạn tốt, chuyện của gia đình có nghe thấy.

      Tổng giám đốc tập đoàn Ôn thị, cũng chính là hai ruột của Ôn Triệu Dung Ôn Triệu Mẫn năm nay đột nhiên mất tích, ai cũng tìm được, cũng bởi vì Tổng giám đốc đột nhiên biến mất, cổ phiếu của tập đoàn Ôn thị có đoạn thời gian vô cùng yên. Ôn Đổng Trưởng ngã bệnh, tất cả áp lực tập đoàn Ôn thị đều đẩy vào vai của Ôn Triệu Dung.

      Cho đến khi biết Lê Thiên Thần phản bội , Ôn Triệu Mẫn cũng có trở lại Ôn gia.

      " ai biết." Ôn Triệu Dung cười khổ, "Có lẽ có liên quan đến Kiều Hướng Vãn."

      Kiều Hướng Vãn là minh tinh nổi tiếng nhất nay Hongkong, bình thường cực ít có xì căng đan, là nhân vật công chúng giữ mình trong sạch hiếm có, trừ công việc cần, những thời gian khác đều tiếp xúc những người khác trong làng giải trí.

      người phụ nữ thần bí, diện mạo cũng tính xuất chúng, lại có loại khí chất đặc biệt, lành lạnh cao ngạo giống như đóa Ngọc Lan ngát hương thơm, chói mắt, lại làm cho người ta thể bỏ qua.

      nghĩ tới Ôn Triệu Mẫn lại có quan hệ với Kiều Hướng Vãn!

      "Kiều Hướng Vãn ở chung với hai năm năm rồi, cha vẫn phản đối bọn họ, nửa năm trước sau khi Kiều Hướng Vãn tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, cho là ấy gả cho hai, nhưng sau đó lại nghe tin tức gì của ấy, cũng biết giữa bọn họ xảy ra chuyện gì, hai gì liền biến mất." câu giao phó cũng có, nếu như lúc này Ôn Triệu Mẫn đứng ở trước mặt , chắc chắn ta trận.

      buồn vì khổ cực những ngày qua, chỉ hận hai chịu trách nhiệm, nếu như hai muốn rời khỏi nơi này giải sầu, ai phản đối? Cố tình lựa chọn phương thức làm cho người ta ứng phó kịp như vậy.

      Bình An biết nên an ủi như thế nào, "À, tại công ty ổn định lại chưa?"

      Ôn Triệu Dung than tiếng, tiếp tục về hướng phía trước, vừa giọng , "Miễn cưỡng coi như là ổn định lại rồi, mấy ngày trước đến nước Pháp bàn xong hợp đồng kinh doanh lớn, mới để cho cổ đông Hội đồng quản trị đồng ý để cho trở thành Tổng giám đốc tân nhậm của Ôn thị, chỉ là lòng người chưa ổn, muốn những người đó tin tưởng còn phải cần thời gian."

      Khổ não chất chứa ở trong lòng Ôn Triệu Dung giống như tìm được lổ hổng, rốt cuộc có thể thổ lộ ra ngoài, là biết, khi sắp chống đỡ được, tìm đến bày tỏ, liền nhất định có thể tìm cho bản thân mình được an bình trong chốc lát.

      Luôn là có vài người cậy già lên mặt, giống như Ôn Triệu Dung còn trẻ như vậy liền trở thành Tổng giám đốc, Ôn thị đương nhiên có rất nhiều người phục, nhưng mà là người lãnh đạo trẻ tuổi lợi hại nhất của Ôn thị, Bình An cũng lo lắng trấn được những người đó.

      " nhất định làm cho tất cả mọi người phục tùng mà." Bình An mỉm cười an ủi Ôn Triệu Dung.

      Ôn Triệu Dung nhìn , nhún vai, "Được rồi, đừng kể về nữa, em về em , sao lại đột nhiên muốn mở cửa hiệu vậy?"

      Bình An buông tay, vẻ mặt nhõm tự tại, "Cứ coi như em muốn giải trí chút thôi."

      "Bình An, em thay đổi rất nhiều." Ôn Triệu Dung giơ tay lên vuốt vuốt tóc của , "Sao bây giờ lại giống như trưởng thành ít."

      " Làm người sao có thể vĩnh viễn trưởng thành, em như vậy chẳng lẽ được sao?" Bình An giống như cười giỡn hỏi.

      "Rất tuyệt! Bình An, lớn lên là chuyện tốt."

      Người có thân phận giống như bọn họ, phải hiểu chuyện nhanh hơn so với những người khác, thể nào vĩnh viễn đơn thuần ngu ngốc, trước kia Bình An chính là quá ngây thơ, mỗi lần thấy cũng nhịn được lo lắng, suy nghĩ có nên giữ vững phần hồn nhiên này của mãi hay . Là bắt đầu từ lúc nào, có chút trở nên khác biệt vậy.

      Bình An híp mắt nở nụ cười, bộ dạng thập phần vui vẻ.

      " cũng cần phải về, buổi chiều còn phải họp." Ôn Triệu Dung nhìn đồng hồ, nên trở về công ty.

      "Học trưởng, phải chú ý nghỉ ngơi." Bình An chỉ có thể câu này.

      Ôn Triệu Dung cười cười, "Trở về thôi."

      Hai người trở về dưới lầu kí túc xá, Ôn Triệu Dung lái xe rời .

      Các bạn đừng quên click vào quảng cáo phía dưới comment ủng hộ web nha
      Gem8xgem, cobevotam, cucai_yunnie8 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 43: ‘đại hội đấu võ’

      Edit: Quảng Hằng


      Bình An trở về kí túc xá bao lâu, thư kí trưởng hội học sinh thông báo lập tức đến phòng họp họp.

      Lúc đến phòng họp, phát lần này họp đều là Tổ trưởng các ngành, những cán bộ khác cũng có tại chỗ, mà Bình An cũng phải là Tổ trưởng bộ ngoại giao, có chút nghi ngờ tại sao gọi đến họp.

      Sau khi ngồi xuống, phát ánh mắt của các vị đó nhìn có chút kỳ quái, may mắn khi người gặp họa cũng có, nghi ngờ cũng có, nhàn nhạt nhíu mày, chẳng lẽ chủ đề họp hôm nay là bởi vì ?

      "Người đông đủ mở cuộc họp thôi." Đàm Tuyền nhìn Bình An cái, sửa sửa mắt kiếng, vẻ mặt nghiêm nghị mở miệng, "Căn cứ vào gần đây có cán bộ hội học sinh lợi dụng chức quyền ở khu kí túc xá trường học tiêu thụ thương phẩm, tôi cảm thấy chúng ta cần thiết phải mở hội nghị thảo luận......"

      Lúc lời này, Đàm Tuyền cũng hề nhìn Bình An, nhưng ràng cho thấy là nhằm vào .

      Khóe miệng của Bình An cong lên độ cong đẹp mắt, ánh mắt bình tĩnh như nước nhìn Đàm Tuyền, đối với ta nhấn mạnh việc cán bộ hội học sinh thể lợi dụng chức quyền kinh doanh hoàn toàn tỏ thái độ.

      "Là cán bộ nào lạm dụng chức quyền, điều này làm cho những bạn học khác phải xử lí thế nào đây, tôi thấy, hay là đem người đó khai trừ ra khỏi hội học sinh để răn đe!" Bộ học tập Phùng Ngọc Đình đợi sau khi Đàm Tuyền xong, lập tức phát biểu ý kiến của mình.

      "Chủ tịch, có có cán bộ lợi dụng quyền lợi tiêu thụ sản phẩm hay , chuyện này cũng cần phải suy xét kĩ lại, bởi vì cũng chưa có quy định chính thức nào quy định cán bộ hội học sinh được làm thêm ngoài giờ trong sân trường." Phó Chủ Tịch Ông Hiền Bân đôi tay giao nhau ở mặt bàn, hỏi công bằng.

      "Đây là lúc mới gia nhập học sinh qua, vào hội học sinh chính là đại biểu cho học sinh, phải làm gương tốt, bạn học Ông, chẳng lẽ cậu cho là lợi dụng chức quyền để kinh doanh trong trường học là đúng?" Đàm Tuyền đem tầm mắt rơi vào người Ông Hiền Bân, hai vị Chủ và Phó chủ tịch này cũng phải là hài hòa như vẻ bề ngoài

      Ông Hiền Bân cười cười, "Bất kỳ học sinh muốn thử nghiệm để gây dựng nghiệp cũng nên ủng hộ, nhưng nếu quả như lợi dụng chức quyền của hội học sinh, đương nhiên phải phê bình, chỉ là tôi cho là có người làm như vậy mà thôi."

      Đôi mắt sau lớp kính cận của Đàm Tuyền chợt lóe, nhìn Bình An, "Phương Bình An, cho là thế nào?"

      Bình An cười rực rỡ như ánh nắng mặt trời, như hoa nở tháng ba, "Tôi cảm thấy, mọi việc đều phải chứng cớ.”

      " như vậy, cũng cho rằng chuyện đến các kí túc xá khác bán thương phẩm là đúng?" Đàm Tuyền hề quanh co lòng vòng nữa, trực tiếp đem Bình An điểm ra ngoài.

      Ánh mắt của mọi người trong phòng họp cũng rơi vào mặt Bình An, chờ giải thích của .

      Bình An thần thái hết sức nhàn nhã dựa vào thành ghế, mặt đổi sắc cười rất vui vẻ, "Tôi làm sai sao? Thực nghiệm xã hội chút có cái gì tốt?"

      "Phương Bình An, dùng loại lý do này để biện hộ, cho là có bao nhiêu người tin? đúng là rảnh rỗi nên gây chuyện, cố ý phá hư hình tượng của hội học sinh, còn cần thực nghiệm xã hội để làm gì? Cầm hơn mười túi trang sức tiêu thụ khắp nơi, đối với Phương Bình An có ý nghĩa sao? Nếu như chỉ là nhàm chán tìm niềm vui thú, loại hành vi này tuyệt đối thể tha thứ." Đàm Tuyền cách sắc bén, quả chính là hùng hồn buộc tội.

      Bình An cười nhạt, "Phương Bình An tôi tại sao thể thể nghiệm cuộc sống rèn luyện mình? Miệng luôn luôn bảo tôi lợi dụng chức quyền của hội học sinh, chứng cớ đâu? Tôi lấy danh nghĩa hội học sinh cầu những bạn học khác nhất định phải mua đồ của tôi sao? Tôi có qua với bất kỳ người nào câu tôi là cán bộ hội học sinh sao? Hội học sinh trao chức quyền cho tôi là cái gì? Đàm học trưởng, tôi cũng rất muốn hiểu đó."

      Khóe miệng cương nghị của Ông Hiền Bân khẽ cong, "Phương Bình An, có bắt buộc các học sinh khác giúp tiêu thụ thương phẩm ?"

      " có." Bình An nhìn cái, đối với vị Phó Chủ Tịch tính tình tương đối chững chạc này vẫn khá tôn trọng.

      "Cho dù hề lên tiếng thân phận của mình là cán bộ, hội học sinh người khác cũng xem là cán bộ, bản thân chính là đại biểu! Cũng bởi vì là cán bộ, những người đó kiêng kỵ , mới có thể đem thương phẩm tiêu thụ ra ngoài nhanh như vậy, đây đối với các bạn học mà là rất công bình." Đàm Tuyền nghiêm nghị , hôm nay vô luận như thế nào cũng bỏ qua Phương Bình An.

      "Đàm học trưởng, hay là mở cuộc điều tra , hỏi thử những bạn học kia là bởi vì thân phận của tôi là cán bộ nên mới mua thương phẩm, hay là bởi vì tôi chỉ là Phương Bình An." Bình An thờ ơ buông tay, "Tôi nghĩ, mọi người đem hội học sinh coi là quan trọng như học trưởng nghĩ đâu."

      "Phương Bình An, đây chính là thái độ nhận sai của đó sao?" Đàm Tuyền tức giận hỏi.

      "Học trưởng, lầm rồi, tôi đây phải nhận sai, tôi chỉ là ." Bình An trả lời lại cách mỉa mai, Đàm Tuyền vì Ôn Triệu Dung rảnh trở về trường học, ai đứng ở bên Bình An, cho nên mới cố ý tìm cớ đuổi .

      cho là cần ở lại hội học sinh như vậy sao?

      "Phương Bình An, cậy mình là con nhà giàu nên đem hội học sinh để vào mắt sao?" Trịnh Yến Phân của bộ Văn nghệ là cho phép bất luận kẻ nào tôn trọng Đàm Tuyền.

      Bình An nhàn nhạt liếc ta cái, cảm thấy cần thiết để trả lời.

      Trịnh Yến Phân nổi đóa.

      Đàm Tuyền , "Người khác làm thêm là vì kiếm thêm tiền sinh hoạt phí, Phương Bình An, làm vì cái gì? Đừng cũng là vì kiếm thêm tiền đấy nhé."

      "Tôi là vì thể nghiệm cuộc sống, học trưởng, có ý kiến gì sao?" Bình An cười hỏi, "Các người cứ có ý kiến vơi người có tiền như vậy sao? Quá tức giận như vậy cũng hay."

      Có mấy Tổ trưởng chọn lựa thái độ vây xem cười khẽ tiếng.

      "Phương Bình An, bây giờ là họp, đừng cợt nhã." Đàm Tuyền lạnh giọng quát lên, mỗi lần hướng về phía Phương Bình An, ta cũng cảm giác thân phận Chủ tịch hội học sinh của mình là thùng rỗng kêu to.

      "Tôi rất nghiêm túc, Đàm học trưởng, đừng tùy tiện tìm lý do phê bình tôi, cán bộ hội học sinh sao? Cán bộ hội học sinh lại thể làm thêm để thể nghiệm cuộc sống sao? Tôi vừa hề lợi dụng danh nghĩa của hội học sinh mưu lợi cho mình, cũng lấy thân phận của cán bộ uy hiếp các bạn học mua đồ của tôi, tôi chỉ là bằng cố gắng để trải nghiệm ở thực tế, Đàm học trưởng có lý do gì mà tôi đây làm sai?" Bình An thu hồi nụ cười, ánh mắt lành lạnh nhìn Đàm Tuyền, trọng sinh cũng lâu rồi, tại cũng nên để cho người khác biết, phải là Phương Bình An trước kia.

      "Tôi đồng ý cách của Phương Bình An, chỉ cần lợi dụng danh nghĩa của hội học sinh để mưu lợi, mỗi cán bộ hội học sinh cũng nên có tự do để làm thêm." Ông Hiền Bân gật đầu cái, đồng ý cách của Bình An.

      Đàm Tuyền nhìn mọi người chung quanh lần nữa, "Các người còn có ai cho là bạn học Phương Bình An cần bị khai trừ ra khỏi hội học sinh hay ?"

      Bộ học tập Chương Hiểu Vĩ cau mày , " nghiêm trọng đến mức cần phải khai trừ ra khỏi hội học sinh như vậy."

      Tổ trưởng bộ Nữ sinh cùng bộ khoa học kỹ thuật nhìn nhau, bày tỏ đồng ý với ý kiến của Phó Chủ Tịch.

      "Vậy giơ tay biểu quyết." Đàm Tuyền .

      Tổng cộng mười hai người, chỉ có Đàm Tuyền, Phùng Ngọc Đình cùng Trịnh Yến Phân cho là phải xử lí Bình An, những người khác ai giơ tay.

      Đàm Tuyền ở trong lòng giận đến nội thương, trầm mặt , "Nếu tất cả mọi người cảm thấy nên cho Phương Bình An cơ hội, vậy chuyện này đến đây là ngừng, hi vọng có lần sau."

      "Lời này Đàm học trưởng của đúng rồi, nếu đa số người cho là tôi có làm lỗi, vậy sao được gọi là cho tôi thêm cơ hội?" Bình An cười lạnh hỏi lại, phải quả hồng mềm, mặc cho người ta bóp như thế nào cũng phản kích.

      Tất cả mọi người trầm mặc nhìn Đàm Tuyền.

      Đàm Tuyền chợt cảm thấy có loại phiền não thẹn quá thành giận, "Chuyện này đến đây chấm dứt, tan họp!"

      xong, đẩy ra ghế xếp, sải bước ra khỏi phòng họp.

      Mọi người đối mặt nhìn nhau, vẻ mặt khác nhau giải tán . Bình An vẫn như cũ ngồi ở ghế xếp, thần sắc khó phân biệt nhìn bọn họ từng bước từng bước rời , chỉ có người vẫn trầm mặc quan sát .

      "Ông học trưởng, có lời muốn sao?" Giây lát, Bình An quay đầu lại nhìn Ông Hiền Bân cười khẽ.

      Ông Hiền Bân là người có cuộc sống hết sức nghiêm cẩn đối với mình cầu cũng rất cao, chỉ là thích lời hay, cho nên lúc ban đầu tranh cử mới có thể ít hơn Đàm Tuyền, chỉ có thể là Phó Chủ Tịch.

      " cần để ý Đàm Tuyền gì, bất kể là người có thân phận gì, đều có quyền lợi lựa chọn phương thức sống của mình." Ông Hiền Bân , lo lắng cho Phương Bình An hôm nay bởi vì Đàm Tuyền toàn cố ý nhằm vào mình mà buông tha ý niệm thực nghiệm xã hội.

      Bình An nở nụ cười, nhất thời có cảm giác hết sức tốt đối với vị học trưởng này, "Cám ơn Ông học trưởng, lời ra tiếng vào đương nhiên tôi để ở trong lòng." xem lời của Đàm Tuyền như gió thoảng, đối với loại thanh niên có thù với nhà giàu như , rất hiểu.

      Ông Hiền Bân gật đầu cái, "Vậy trở về , sắp đến giờ lên lớp rồi."

      Bình An cười ra phòng họp, trong lòng lặng lẽ nghĩ, học kỳ sau chính là tranh cử hội học sinh nhiệm kỳ mới rồi, biết vị trí chủ tịch của Đàm Tuyền có thể ngồi được yên ổn hay .

      Đại học hội học sinh của Học viện đại học ngoại ngữ thành phố G năm tranh cử lần, quy tắc tệ.

      E hèm, cháp sau Nghiêm đại thúc lại xuất nhé, hình như từ chap này đến sau này Nghiêm đại thúc của mềnh xuất nhiều hơn, đặc biệt là đoạn từ 47-50, đáng iu chết được. và QH vẫn ngồi đếm cmt hí hí.
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      cucai_yunnie, Nga Nhi, Phong Vũ Yên4 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 44: tìm đến ba

      Edit: Quảng Hằng


      Sau khi hội nghị chấm dứt, sắp hai giờ, Bình An dứt khoát thẳng tới phòng học.

      Bạn tốt ở kí túc xá giúp cầm bài thi, ngồi xuống ở bên cạnh Tống Tiếu Tiếu, ngồi ở sát vách Tiếu Tiếu là Kỷ Túy Ý lập tức lại hỏi, "Cũng cuối học kỳ rồi, còn mở họp cái gì thế?"

      Bình An cười cười, "Đại hội đấu võ!" Sau đó đem nội dung hội nghị đơn giản chút.

      Kỷ Túy Ý cười lạnh, " Đàm Tuyền này đầu óc bị cửa kẹp rồi."

      "Còn bị điên phải ." Tống Tiếu Tiếu .

      "Nguyền rủa ta học kỳ sau làm được Chủ tịch hội học sinh!" Vi Úy Úy .

      Bình An cười nheo mắt, "Học kỳ sau biết."

      Bởi vì sắp thi, bài giảng hầu như cũng dạy hết cho nên tuần này thường là lớp tự học. Bình An chỉ lên tiết khóa, liền len lén nghỉ.

      Tới bãi đậu xe của trường lấy lại xe của mình, trực tiếp xe chạy tới Phương thị.

      Vẫn chưa tới bốn giờ, nhân viên công ty còn chưa có tan việc, Bình An phải lần đầu tiên tới công ty, nhân viên nơi này đa số là biết , cho nên khi từ cửa kiếng vào, liền trực tiếp về hướng cửa thang máy.

      "Tiểu thư, xin chờ chút." Mới vừa bước qua khỏi đại sảnh, Bình An liền bị gọi lại.

      trẻ tuổi mặc váy đen ngăn cản , "Tiểu thư, xin hỏi tìm ai?"

      Bình An dừng bước, quay đầu lại nghi ngờ nhìn vị nhân viên tiếp tân kia, rất lạ mặt, phải người mà thường thấy trước kia, Bình An cười trả lời, "A, tôi muốn tìm Đổng Trưởng."

      mặt nhân viên tiếp tân giữ nụ cười khách sáo lễ độ theo tiêu chuẩn, "Xin hỏi tiểu thư họ gì, có hẹn trước với Đổng Trưởng ?"

      "Tôi họ Phương...... có hẹn trước." Bình An dừng chút, cười trả lời.

      "Phương tiểu thư, nếu như có hẹn trước, là thể tùy tiện gặp Đổng Trưởng của chúng tôi." nhân viên tiếp tân .

      "Tiểu thư, tôi là tới tìm ba tôi." Bình An nở nụ cười, cảm thấy vị nhân viên tiếp tân này cũng đáng .

      Chỉ là nhân viên tiếp tân mới tới này hoàn toàn biết Đổng Trưởng của bọn họ có con , cho nên nhất thời cũng còn suy nghĩ nhiều, "Phương tiểu thư muốn tìm ba nào?"

      Bình An sửng sốt, ngay sau đó nở nụ cười vui vẻ, "Tôi chỉ có ba ba thôi."

      nhân viên tiếp tân biết mình hỏi bậy có chút quẫn bách, muốn mở miệng đuổi Bình An ra ngoài, cửa thang máy của nhân viên mở ra, trẻ tuổi uyển chuyển, liếc mắt liền thấy được họ.

      "Bình An?" Thấy Phương Bình An đứng ở bên ngoài cửa thang máy cách đó xa, ánh mắt của Đỗ Hiểu Mị trang điểm hết sức xinh đẹp thoáng qua tia tối tăm, nhưng vẫn về hướng Bình An.

      Thấy Đỗ Hiểu Mị, nụ cười sáng lạn mặt của Bình An lên tầng lạnh lùng, "A, là Đỗ tiểu thư à."

      "Phương tiểu thư là thiên kim của Đổng Trưởng, trở về chỗ của ." Đỗ Hiểu Mị thỏa đáng hào phóng nở nụ cười với nhân viên tiếp tân, cũng vỗ bả vai của ấy, ý bảo ấy trở về.

      nhân viên tiếp tân sắc mặt trắng nhợt, sợ hãi nhìn Bình An.

      Bình An cười với ấy.

      "Tôi...... Tôi biết......" nhân viên tiếp tân xem ra cũng sắp khóc, còn chưa có chuyển sang chính thức, mà hôm nay lại đắc tội với thiên kim của Đổng Trưởng.

      " sao, nên như vậy mà." Bình An cười , cũng phải là người dã man hiểu chuyện.

      Đỗ Hiểu Mị nhìn Bình An, mặc dù trong lòng đối với có chút oán hận, nhưng mà mặt lại vẫn mang theo cười, "Bình An, Đổng Trưởng còn họp, có thể nhanh gặp được Đổng Trưởng đâu."

      "Tôi đợi ba tôi là được, hẹn gặp lại." Bình An cách nhạt nhẽo, sau đó lấy ra tạp chí dành riêng cho phái nữ, bước vào thang máy chuyên dụng của Phương Hữu Lợi, nhìn sắc mặt Đỗ Hiểu Mị có chút xanh mét.

      Cửa thang máy chậm rãi khép lại, mặt Bình An biến mất trong tầm mắt, Đỗ Hiểu Mị nắm chặt hai quả đấm mới chậm rãi buông ra, nhân viên tiếp tân giọng hỏi ta, "Chị Hiểu Mị, ấy chính là con Đổng Trưởng à.”

      "Đúng vậy, rất lợi hại, ngàn vạn lần đừng trêu chọc ấy." Đỗ Hiểu Mị cười quyến rũ .

      "Lợi hại như thế nào vậy chị? Chị Hiểu Mị, nghe chị phải đến bộ phận PR, có phải vậy hay ?" nhân viên tiếp tân giọng hỏi.

      "Đúng vậy a, thứ hai sắp đến bộ phận PR rồi." Đỗ Hiểu Mị quay đầu lại nhìn cửa thang máy cái, chuyển đến bộ phận PR, dễ dàng đến gần Lê Thiên Thần cùng Phương Hữu Lợi như vậy rồi.

      Phương Bình An, rốt cuộc có cái gì tốt, thế nhưng có thể đồng thời có hai người đàn ông ưu túsủng ái? Mỗi lần thấy hai mắt trong suốt tinh khiết của Phương Bình An, ta liền hận đến mức thể vung tay, kéo có toàn thế giới trong tay từ trời đến địa ngục, để cho tinh khiết nơi đáy mắt của bị màu đen thay thế......

      Đáng tiếc ta còn chưa kịp đạt tới mục đích của mình, cũng bởi vì Phương Bình An này được Phương Hữu Lợi bao bọc cách xa thế giới bên ngoài, chỉ cần vị trí của Phương Bình An gắn ở trong lòng Phương Hữu Lợi thay đổi, ta vĩnh viễn cũng thể đến gần Phương Hữu Lợi, cũng có cách nào đưa thân đến xã hội thượng lưu.

      Phương Bình An......

      Trong thang máy Bình An dĩ nhiên là thấy được ánh mắt ôm hận như vậy của Đỗ Hiểu Mị, tối nay muốn cùng ba ra ngoài ăn cơm, cho nên tâm tình rất vui vẻ.

      Phương Hữu Lợi còn họp, Bình An chờ ở phòng làm việc của ông, đợi khoảng canh giờ, Bình An có chút ngồi yên, ở phòng làm việc khắp nơi sờ sờ chút, tiếp đó liền dọn dẹp bàn làm việc giúp Phương Hữu Lợi.

      Chính là trong lúc vô tình như vậy, Bình An thấy được túi văn kiện, đó viết ba chữ Phượng Hoàng thành, nếu đổi trước kia, Bình An tất nhiên cảm thấy hứng thú, nhưng bây giờ bất đồng, Bình An vừa nhìn thấy chữ Phượng Hoàng thành, mắt liền sáng lên, chỉ là căn cứ vào dạy dỗ từ trước đến nay, nên vẫn có mở ra vừa nhìn, vẫn phải là nhân viên của Phương thị, văn kiện này thuộc về cơ mật của công ty, được đồng ý của ba, thể xem.

      Nhưng mà nếu là Phượng Hoàng thành, vậy có phải Nghiêm thị sắp khai thác mảnh đất kia hay ? Nghiêm Túc muốn cùng ba hợp tác sao?

      Nếu là như vậy, vậy đối với Phương thị mà , có thể đột phá rất lớn đối với nghành địa sản đấy. Bình An đem văn kiện thả lại mặt bàn, mở cửa về hướng phòng họp dưới lầu.

      Bình An mới từ thang máy ra, cửa lớn của phòng hội nghị liền mở ra, bên trong nhân sĩ tinh mặc Âu phục mang giày da nối đuôi ra, Phương Hữu Lợi ở phía sau cùng, cùng người đàn ông tuổi còn trẻ ở bên cạnh châu đầu ghé tai. Người nọ mặc Âu phục màu đen sang trọng, nút cài làm bằng vàng tinh xảo hoa lệ, phong cách Armani Prive tinh xảo ưu nhã, cao quý ở người của hắn thể được vô cùng tinh tế, vóc người cao lớn có thể sánh ngang với các nam người mẫu nổi tiếng nhất nay, gương mặt xinh đẹp tuấn mỹ, vừa bước ra ngoài liền trở thành người hấp dẫn ánh nhìn của người khác nhất, đặc biệt là vẻ tự tin cùng bình tĩnh trời sanh này của ta, phải người bình thường muốn học là có được.

      Là Nghiêm Túc! Bình An nhíu mày, phát người mặc Âu phục Armani Prive màu đen này có loại hấp dẫn thành lời.

      Từ bên trong có mười mấy vị nhân sĩ tinh bước ra ngoài nhìn thấy Bình An, cũng khách sáo gật đầu chào hỏi, "Phương tiểu thư."

      Bình An cười đáp lại bọn họ, sau đó trở về bên cạnh Phương Hữu Lợi, "Ba."

      Phương Hữu Lợi vừa lúc cùng Nghiêm Túc dứt lời, thấy Bình An ở đó chờ ông rồi, vẻ nghiêm cẩn mặt ông chậm rãi giãn ra, lộ ra nụ cười ôn hòa, "Đến đây lúc nào?"

      "Vừa tới, ba còn bận ?" Bình An giọng hỏi.

      "Cùng Nghiêm tổng tài xong rồi." Phương Hữu Lợi nhìn về phía Nghiêm Túc cười .

      Đuôi mắt Nghiêm Túc cong lên, ánh mắt lấp lánh nhìn Bình An, " nghĩ tới ở chỗ này gặp phải em, bằng tối nay làm chủ, mời Phương Đổng Trưởng và Bình An cùng ăn cơm nhé?"

      "Tối nay được ah..., lần sau , tôi còn nợ bữa cơm mà, đến lúc đó tôi mời ." Bình An nhớ tới mình còn thiếu Nghiêm Túc bữa cơm, liền có suy nghĩ nhiều ra miệng.

      "Tốt." Nghiêm Túc cười gật đầu, cùng Phương Hữu Lợi, "Phương Đổng Trưởng, vậy cáo từ."

      "Nghiêm tổng tài, mời." Trong lòng Phương Hữu Lợi tò mò, Bình An sao có thể quen biết với Nghiêm Túc, chỉ là mặt vẫn giữ nụ cười ôn hòa, đem đoàn người Nghiêm Túc đưa đến bên cửa thang máy.

      Bình An vô cùng hiếu kỳ nhìn mấy người cấp dưới sau lưng Nghiêm Túc cái, biết sau lưng vị tổng tài kia, ai có thể làm trợ lí nhỉ?

      Làm như nhìn ra suy nghĩ của Bình An, Nghiêm Túc mỉm cười nhìn cái, khóe miệng cong lên.

      Bình An háy cái, dời tầm mắt .

      Đứng ở sau lưng , Thiên Thần thấy, ánh mắt trầm xuống.

      Hì hì Nghiêm đại thúc xuất hơi ít, nhưng mấy chap sau được đền bù nhá ;)
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :