ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) (104)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 54


      ☆,chương 54


      Đường Việt Manh nhìn Thanh Minh Tuyền đứng bên, trong lòng cố gắng tìm tòi từ ngữ thời tiểu học lão sư ngữ văn dạy, mắt như nho đen, phu(yuna=Da) nhược đào mật, môi nhược đào, mặt như hoa quả ngũ thải tân phân, nay các nam nhân thích ăn thịt mà lại thích ăn hoa quả , trạng này xem như là thoái hóa hay là trở lại nguyên trạng đây…


      Trong lòng tuy trào phúng, biểu tình mặt lại có thể là phấn khích lộ ra, cừu hận phẫn nộ tuyệt vọng cuối cùng quy về bình tĩnh, ánh mắt có chút bi thương uyển uyển nhìn Thanh Minh Tuyền, ngữ khí hơi dẫn theo tia run run, “Minh Tuyền công chúa, lâu gặp, ngươi hảo ?” Vẻ mặt này Thanh Minh Tuyền xem ra là biểu Mộ Dung Yên giãy dụa lâu sau, rốt cục tha thứ địch nhân.


      Thanh Minh Tuyền có chút kinh ngạc, hơi hơi nheo lại nhãn tình nhìn Đường Việt Manh từ xuống dưới, nhìn đến ánh mắt nàng như trước trong suốt tránh, lóe quang mang thiện lương, ánh mắt gạt người , Thanh Minh Tuyền xuy cười tiếng, ánh mắt mang theo xem thường, nữ nhân này chẳng lẽ vẫn ngu xuẩn như trước? Chỉ cần thi chút kế có thể khiến cho nàng ta khăng khăng mực đối nàng tốt, hai tay dâng lên phu quân cùng giang sơn?


      Dưới tình huống bình thường, con người đối với đồng loại so với mình yếu hơn, hèn mọn lại có năng lực hoàn thủ(yuna: đánh trả) luôn tồn tại tâm lí giẫm xuống lại giẫm xuống trong lòng, ngược đến còn đường lui mới tính khi dễ đủ ngoan độc, Thanh Minh Tuyền cũng ngoại lệ, nhìn đến bộ dáng này của Đường Việt Manh, càng muốn bỏ đá xuống giếng, nàng mị nhãn như tơ nhìn Tiêu Đằng, “Đằng, ta có chút mệt mỏi.” Thân thể muốn thành bốn mươi lăm độ ngã vào người Tiêu Đằng.


      Tiêu Đằng vội vàng sai người đưa ghế gỗ tử lê đến, cẩn thận phô cẩm tú, nâng Thanh Minh Tuyền ngồi xuống, thuận tay săn sóc chà lau mồ hôi căn bản tồn tại mặt nàng ta, mãn nhãn đau lòng, trong lòng Đường Việt Manh nhịn được cười rộ lên, dùng chiêu này làm ta ghen tuông tức giận ? Có lẽ Mộ Dung Yên trước kia ảm đạm thần thương, nhưng ta là ai a? Ta là vô tình vô sỉ – Đường đại luật sư.


      Vì thế Thanh Minh Tuyền dáng vẻ kệch cỡm nửa ngày, mới phát Đường Việt Manh liếc cũng liếc Tiêu Đằng cái, chính dùng ánh mắt bi thiên mẫn nhân nhìn nàng ta, trong lòng nàng ta liền khó chịu, có vài người chính là như thế này, đồ tranh đến bao giờ cũng là tốt nhất, cho dù là mắt cá nếu có người tranh cũng biến thành trân châu, nhưng nếu nhân gia buông tay, mắt cá liền ngay cả tảng đá cũng bằng.


      Thanh Minh Tuyền còn muốn cố gắng phen, lơ đãng với Đường Việt Manh: “Đằng chính là ôn nhu săn sóc như vậy, Mộ Dung công chúa, ngươi đúng ?”


      Biểu tình mặt Đường Việt Manh còn vô cùng sai, gật gật đầu : “Minh Tuyền công chúa đúng, Tiêu tướng quân lúc trước chính là ôn nhu săn sóc như vậy, nay đối với công chúa lại là toàn tâm toàn ý, hy vọng tương lai cũng vẫn toàn tâm toàn ý như thế.” Ngụ ý chính là trước kia đối lão nương cũng là hầu hạ tốt lắm, nay đối với ngươi hầu hạ tốt, ngày khác cũng có thể hầu hạ nữ nhân khác tốt như thế, quả nhiên thấy sắc mặt Thanh Minh Tuyền nháy mắt trở nên khó coi.


      Tiêu Đằng bên có chút ngẩn ngơ, nữ nhân trước mắt này tuy vẫn là dung nhan cử chỉ quen thuộc, nhưng tựa hồ như thay đổi thành người khác, còn nhớ ngày thành bị phá đó ánh mắt Mộ Dung Yên cừu hận phẫn nộ ràng như vậy, cho dù lúc như nguyện lấy được bồi thường ôm Thanh Minh Tuyền trong lòng, ánh mắt này ngẫu nhiên vẫn lên dưới đáy lòng, nay Mộ Dung Yên ngày đó dường như còn, có chỉ là hờ hững lạnh nhạt.


      Thanh Minh Tuyền có chút nghi hoặc, nữ nhân trước mắt này đến tột cùng là ngu hay là giả bộ? Nghĩ nghĩ trong lòng nàng ta liền nảy ra chủ ý, lập tức ra vẻ tức giận quát người hầu bên cạnh, “Nơi này rốt cuộc là như thế nào? Cũ nát thành như vậy? Nơi như vậy là cho người ở sao? Nhất là Mộ Dung công chúa quý giá như vậy, làm sao có thể ở đây? nhanh đem tùy thân của công chúa chuyển đến sườn điện ta, sau đó bẩm báo phụ hoàng, Minh Tuyền ở cùng công chúa, Tiểu Hồng Tiểu Lục theo hầu hạ.”


      “Vâng, ” Tiểu Hồng Tiểu Lục đáp tiếng, thu thập đồ của Đường Việt Manh, Tào Ngọc tiến lên, “Chậm , công chúa đâu thần cũng đó.”


      Thanh Minh Tuyền hừ lạnh tiếng, “ thị vệ nho như ngươi cũng muốn ở trong điện của bổn công chúa? Làm càn. Lăn qua bên!”


      Đường Việt Manh bất động thanh sắc liếc Tào Ngọc cái, ý bảo đừng xen vào, trước ở trong này đợi, Tào Ngọc lo âu thôi nhìn Đường Việt Manh, Đường Việt Manh xoay người, hề nhìn nữa.


      Hoàng đế Việt quốc sủng nữ nhi, chỗ ở của Thanh Minh Tuyền chiếm vị trí tốt nhất trong cung, mặt phải gần ngự thư phòng Hoàng Thượng, mặt trái gần ngự hoa viên, mẫu phi của nàng ta sớm qua đời, thuở dưỡng tại bên người Hoàng Hậu, vì thế nước lên thuyền lên mọi người cũng đều coi nàng ta như công chúa được sủng ái mà đối đãi, rất nhiều người muốn quên nàng ta chỉ là con của cung nữ ti tiện.


      Đường Việt Manh bị Tiểu Hồng Tiểu Lục đưa đến phòng hẻo lánh, cho dù là phòng cũ nát nhất trong cung của Thanh Minh Tuyền cũng hơn cái lãnh cung kia rất nhiều, ít nhất cái giường gỗ còn phô gấm vóc, như vậy Đường Việt Manh rốt cục có thể an ổn ngủ.


      Sáng sớm hôm sau Đường Việt Manh dậy sớm, bị bắt hầu hạ Thanh Minh Tuyền, nàng biết Thanh Minh Tuyền đưa nàng tới đây, thứ nhất là vì giám thị nàng, ngược đãi nàng, thứ hai cũng là hoàng đế Việt quốc bày mưu đặt kế, cho vong quốc công chúa sống ngày lành, ngăn chặn miệng lưỡi thiên hạ.


      Quả nhiên Thanh Minh Tuyền đối nàng đủ ‘ôn hoà’, chỉ là chậu rửa mặt chải đầu mà cứ hồi lạnh quá lại hồi nóng quá khiến cho nàng ra ngoài đổi bảy tám lần, miệng còn cười tủm tỉm : “Mộ Dung công chúa, vất vả ngươi , việc này đáng nhẽ ra nên phiền toái ngươi.” Đường Việt Manh quả thực như là sống trong xã hội nô lệ, thắt lưng nhuyễn đến đẩy liền ngã, mặt lại vẫn luôn mỉm cười, hề thấy chút bất mãn, vì thế bảy tám lần sau Thanh Minh Tuyền cảm thấy vô vị, phẫn nộ : “Buông ra , chỗ này cần ngươi .”


      Lúc ngọ thiện, Tiểu Hồng Tiểu Lục hầu hạ Thanh Minh Tuyền dùng cơm sau, lại đến vài người hầu khác dùng sau, rốt cục chỉ còn lại tàn canh lãnh chích mới cầm đến cho Đường Việt Manh, Đường đại luật sư là ai a, cho dù là đại nghẹn khuất cũng để ở trong lòng, mấy khẩu cơm thừa đồ ăn thừa nho tính cái mao, nàng chẳng những ăn mùi ngon, còn liên thanh cảm tạ công chúa, vì thế vài lần sau Thanh Minh Tuyền liền chán.


      Trong nửa năm, Thanh Minh Tuyền dùng hết các loại biện pháp thử cộng khi dễ Đường Việt Manh, bị Đường Việt Manh nhất nhất đánh Thái Cực lừa dối qua, tất cả các biện pháp này bao gồm: quét tước thư phòng Thanh Minh Tuyền, bàn lơ đãng để bản đồ địa hình trong cung hoặc là bản đồ phân bố binh mã Việt quốc, Đường Việt Manh nhìn chớp mắt, chà lau sạch sau trọn trọn nhất tề để bàn, liền bao giờ liếc lần thứ hai.


      ngày nàng bị Tiểu Hồng Tiểu Lục gọi thư phòng Thanh Minh Tuyền, hai người bảo nàng chờ ở cửa phòng Thanh Minh Tuyền, sau đó liền rời , Đường Việt Manh trong lòng cười thầm, lần này chắc lại muốn thí nghiệm lão nương đây, nàng nghiêng tai lắng nghe, quả thực nghe được trong phòng có thanh tất tất tác tác, tựa hồ là thanh cởi áo tháo thắt lưng, trong lòng Đường Việt Manh mừng rỡ, Emma đôi gian phu dâm phụ này là quá săn sóc, biết lão nương lâu coi AV, nay liền cư nhiên biểu diễn bản trường~


      “Tiêu Đằng, ngươi có phải của ta ?” Trong phòng truyền đến thanh nũng nịu của Thanh Minh Tuyền, Đường Việt Manh xì tiếng khinh miệt, cư nhiên dùng bộ oán phụ bị vứt bỏ này để khiêu khích, nữ nhân này là tiện trong tiện, ni mã lão nương thu hồi những lời nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân này.


      Có vài tiện nhân chuyên môn tồn tại là vì để khó xử nữ nhân mới có thể sống được, thích nhất là mấy người phụ nhân tranh quả dưa chuột công cộng, tựa hồ nếu cướp được đến tay, quả dưa chuột công cộng kia biến thành dưa chuột vàng óng ánh, sau đó tận hết sức lực đả kích những nữ nhân bại trận, càng chết thảm trọng càng biểu dưa chuột nàng ta cướp được là dưa chuột thượng phẩm, ni mã dưa chuột vẫn là dưa chuột!


      Vì thế giờ khắc này, giấc mộng của Đường đại luật sư chẳng những là muốn phục quốc dưỡng nam sủng, ý niệm làm cho Thanh Minh Tuyền suốt cả cuộc đời này chỉ có thể dùng dưa chuột công cộng trở thành trong những mục tiêu trong đầu nàng.


      Vì thế trong số dưa chuột công cộng- tra dưa chuột Tiêu Đằng mở miệng , ngữ khí tràn ngập khinh thương mật ý, hô hấp dồn dập, “Minh Tuyền, ta là của ngươi, ngươi là của ta, chỉ có thể là của ta.” Đường Việt Manh thiếu chút nữa ghê tởm chết, tra hóa, chỉ vì thủ đoạn giường này mà cái loại nữ nhân ai cũng có thể lấy làm chồng này, chẳng lẽ sợ đêm khuya lúc mộng hồi tổ tông Tiêu gia đến phun ngươi ngụm canh mạnh bà a?


      Thanh Minh Tuyền quả nhiên là muốn mượn cơ hội này nhục nhã nhục nhã kích thích kích thích vị Mộ Dung công chúa cao cao tại thượng trước kia, nàng ta nâng ngực bán lộ, da thịt tuyết trắng kích thích ánh mắt Tiêu Đằng, nhịn được phủ lên hôn xuống, điên cuồng vuốt, đôi mắt Thanh Minh Tuyền hơi đổi, phát Đường Việt Manh mắt xem mũi mũi xem tâm đứng ở cửa, mặt bình tĩnh vô ba, khỏi vô cùng mất hứng, phen đẩy Tiêu Đằng, sửa sang lại quần áo, kêu: “Mộ Dung công chúa vào .”


      Khóe mắt dư quang Đường Việt Manh nhìn thấy trong mắt Tiêu Đằng chợt lóe ngượng ngùng, thầm nghĩ trong lòng, cho dù là tra nam da mặt vượt qua tường thành, trước mặt vợ cũ cùng tân hoan thân thiết, cũng có chút cảm giác , “Công chúa có chuyện gì phân phó?”


      Thanh Minh Tuyền ách xì cái, “Ta có chút mệt mỏi, Đằng, ngươi trước , ngày khác lại đến, công chúa, phiền toái ngươi giúp ta tiễn Tiêu tướng quân.”


      “Vâng.”


      Hai người trước sau đến cửa cung Thanh Minh Tuyền, thấy Đường Việt Manh đường trầm mặc , Tiêu Đằng nhịn được hỏi: “Yên Nhi, gần đây có khỏe ?” Đường Việt Manh cũng trả lời, chỉ lẳng lặng nhìn Tiêu Đằng, đôi mắt trong suốt như nước, bên trong mãn hàm cảm tình hỗn tạp tưởng niệm vướng bận quyến luyến si vọng, trong lòng Tiêu Đằng vừa động, biết tiếp như thế nào, chỉ có thể chạy trối chết.


      Nhìn bóng dáng chật vật của , Đường Việt Manh cười lạnh tiếng, biểu hôm nay tại trong lòng tra nam này chỉ sợ cho là nàng đối dư tình chưa hết , để cho trong lòng có cái hi vọng, về sau thời điểm bị Thanh Minh Tuyền đả kích hoặc là đội mũ xanh thương tâm tuyệt vọng, còn có thể nghĩ đến cái cảng tránh gió là nàng để mà lại đây hết tâm , đầu năm nay phải tất cả mọi người đều có thể thành công sắm tốt vai nhân vật phản diện hoặc là tri tâm tỷ tỷ đó thôi…


      Lúc Đường Việt Manh về Minh Tuyền cung, Tiểu Hồng Tiểu Lục khẩn trương pha trà cùng chuẩn bị điểm tâm, Đường Việt Manh giọng hỏi: “Có khách quý tới cửa sao?” Nửa năm trôi qua, ba người cũng dần quen thuộc, hơn nữa Đường Việt Manh biết ngọt tâm tư lại nhanh nhẹn, hai người cũng đối nàng có hảo cảm, bởi vậy giấu diếm, “Tướng quốc đại nhân vừa từ chỗ thảo luận chính với Hoàng Thường ra, ngang qua đây, công chúa liền mời đến làm khách.”


      Đường Việt Manh cười gật gật đầu, trong lòng có chút kinh ngạc, Minh Tuyền công chúa này quen tùy người mà xử , gióng trống khua chiêng chiêu đãi người như thế cũng là phá lệ lần đầu, nàng làm bộ như thèm để ý từ sau điện vòng đến bên ngoài thư phòng, cũng dám dựa vào quá gần, Thanh Minh Tuyền phòng bị nàng sâm nghiêm, có bất luận kẻ nào đến Minh Tuyền cung cũng phân phó nàng ra.


      Loáng thoáng truyền đến đối thoại của hai người, thanh ôn nhuận như ngọc vang lên, trầm thấp mà giàu từ tính, làm cho người ta khỏi say lòng, “Đa tạ công chúa khoản đãi, thần còn có việc, tiện ở lâu.”


      “Tướng quốc đại nhân vất vả , khó được đến Minh Tuyền cung của ta, lại ngồi chút , ” thanh Thanh Minh Tuyền vẫn kiều mỵ như trước, nhưng Đường Việt Manh lại mẫn cảm bắt giữ được tia quyến luyến cùng tha như có như .


      ra người Thanh Minh Tuyền thích cư nhiên là tướng quốc đại nhân này, tốt! Lão nương rốt cục tìm được nhược điểm của ngươi, người mà có thể được Thanh Minh Tuyền này thích, coi bộ cũng phải nhiệm vụ đơn giản, ai nha, nếu Tiêu Đằng biết chuyện này sau, có thể bình nhấc lên ba thước lãng hay nha, quả thực rất làm cho người ta chờ mong rồi~

    2. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 55


      ☆, chương 55


      Đường Việt Manh tránh ở góc tường, trong lòng có chút tự giễu bản thân cũng học xong nghe góc tường, lỗ tai chi lăng, buông tha chút đối thoại, làm luật sư có nhiều năm đấu tranh kinh nghiệm, am hiểu tìm kiếm điểm đột phá, giờ phút này Đường Việt Manh mẫn cảm nhận thức được, tướng quốc đại nhân này là cái đột phá khẩu, vô cùng có khả năng là cơ hội để bản thân thượng vị.


      “Công chúa điện hạ, thần hôm nay có chuyện quan trọng, ngày khác thần lại đến bái phỏng,” Lời tướng quốc đại nhân vẫn ôn nhu như nước, lại lộ ra tia trong trẻo nhưng lạnh lùng cự người ngoài ngàn dặm, Đường Việt Manh lập tức bắt giữ được tin, chẳng lẽ chỉ là Thanh Minh Tuyền nhất sương tình nguyện? Xem ra vị tướng quốc đại nhân này đối với mỹ nhân dụ hoặc vẫn rất là có sức chống đỡ .


      Thanh Minh Tuyền đại khái cảm thấy cũng có chút thẹn thùng, lưu luyến rời tiễn tướng quốc đại nhân đến cửa thư phòng, xa xa nhìn lại, đó là nam tử cực kì tuấn tú, tướng mạo thanh nhã như ngọc, cao quý ôn nhuận, ngay cả Đường Việt Manh duyệt tẫn vô số mỹ nam, cũng nhịn được tâm diêu thần trì, thầm nghĩ khó trách nam nhân này được Thanh Minh Tuyền ái mộ, ngay cả nàng cũng muốn thu vào hậu cung(yuna: Đừng a~ Mặc dù ấy rất tốt nhưng vẫn thể so với Ngọc a~~~)


      Nàng sợ lúc này lưu lại lâu bị người nhìn thấy, vội vàng từ chân tường chạy trở về, người ở trong phòng lẳng lặng suy tính, xem ra vị tướng quốc đại nhân này là người trong lòng Thanh Minh Tuyền, nếu nàng có thể lấy đến tay, như vậy chẳng những có thể đả kích Thanh Minh Tuyền, quan trọng là có thể có được lực lượng duy trì rất lớn, chỉ là tướng mạo tại của nàng miễn cưỡng có thể xem như thanh tú thôi.


      Nghĩ đến đây, Đường Việt Manh thở dài hơi, đây là địa phương nàng vẫn oán thầm, hệ thống đại nhân hướng tới bàn tay vàng chịu khai, từ lúc nàng xuyên qua đến nay, võ công a dung mạo a các hạng kỹ năng a thần mã đều có, hoàn toàn là lao động trí óc có được hay ? Lần này thân là vong quốc công chúa, là vong quốc công chúa bị chúng bạn xa lánh, còn là vong quốc công chúa bị chúng bạn xa lánh còn hề có mỹ mạo, thử hỏi nàng lấy cái gì cùng nhân gia đệ nhất mỹ nhân Việt quốc tranh nam nhân? Huống hồ nam nhân này còn có vẻ chướng mắt Thanh Minh Tuyền.


      Hừ lạnh tiếng, Đường Việt Manh thầm nảy sinh ác độc, nam nhân thôi, đơn giản cũng chỉ có ba loại, tham tài quyền, háo sắc, tham tài quyền cộng thêm háo sắc, chỉ cần huy cuốc đúng chỗ có tường nào khong đổ, đầu năm nay, nguyện lòng người bạch thủ phân khó như lên trời, nhưng mà nguyện lòng người với cho người bạc vẫn là có vẻ dễ dàng hơn(yuna: làm ta nhớ đến câu: nhau có tiền cạp đất mà ăn a)


      Nhưng là vẫn ngẫm lại trong lòng, Thanh Minh Tuyền vì sao có thể tổn hại cung quy, chẳng những có thể cùng Tiêu Đằng câu kết làm bậy, cũng có thể từ trước ngự thư phòng Hoàng Thượng chặn tướng quốc đại nhân, tuy trong văn cẩu huyết này, thời đại mười sáu quốc là thời đại mất quyền lực, các đại thần coi hậu cung Hoàng Thượng như hậu hoa viên nhà mình thường xuyên tiến tiến xuất xuất, nữ nhân cũng là vô bắt vô phược so với nữ tử đại đường còn muốn phóng khoáng hơn.


      Đường Việt Manh cảm thấy khả nghi , Thanh Minh Tuyền quý vì công chúa, tuy từng là phi tử Mộ Dung quốc, nhưng Thanh Minh Tuyền cũng có lui tới với ít nam tử, thường xuyên chiêu đãi ít vương công quý tộc cùng đại thần, Hoàng Thượng lại chưa bao giờ quở trách hay ngăn cản, như vậy cũng chỉ có giải thích, đó là Hoàng Thượng hoặc là nhắm mắt hoặc là cố tình trợ giúp.


      Trong lòng nàng có chút hiểu được, nay mười sáu quốc thiên hạ hỗn chiến, trong mỗi quốc gia cùng giữa các quốc gia hình thành loại tình thế vi diệu, hơi vô ý, là có thể phát sinh mất nước diệt nhà ngay, hoàng đế này xem tưởng chừng là vì thiên hạ ngay cả thân sinh nữ nhi đều có thể bỏ qua , nhưng mà người thông minh như Thanh Minh Tuyền làm sao lại hiểu chuyện thực này, nếu nàng cố gắng hướng theo đà này mà phát triển, đây có thể là gió đông hay đây?


      Nàng rốt cục nghĩ được đường phục quốc nên như thế nào, vong quốc công chúa như nàng nên thượng vị thế nào rồi, có mỹ mạo như thế nào mị như thế nào tiền thế lại như thế nào? Chỉ cần hiểu nhân tính hiểu lòng người, nàng vẫn có thể nắm chắc toàn cục trong tay!


      Vì thế mấy ngày tiếp theo, Đường Việt Manh đối với Thanh Minh Tuyền càng thêm săn sóc tỉ mỉ, phải cung kính phải thuận theo phải sợ hãi cũng phải sợ hãi, mà là săn sóc! Câu cửa miệng , cao xử bất thắng hàn, nhất là Thanh quốc công chúa bị Hoàng Thượng coi là quân cờ để lung lạc các thế lực, tin tưởng là càng thêm có thể thể hội những lời này.


      Vì thế mỗi động tác mỗi ngôn ngữ của Đường Việt Manh đều có thể đủ để làm cho người ta cảm nhận được lo lắng trong đó, trước kia nàng từng ở chung với Thanh Minh Tuyền, biết sở thích của nàng ta, vì thế mỗi chuyện càng thêm đầu tâm, dần dần Thanh Minh Tuyền cảm giác bản thân tựa hồ cũng chẳng phải quá chán ghét nữ nhân mất nước nay, tựa hồ còn có chút hảo cảm, bất tri bất giác đãi ngộ đối với nàng ta cũng đề cao ít.


      ngày Tiểu Hồng từ ngự phòng thu canh tổ yến cho Thanh Minh Tuyền, sau đó kêu Đường Việt Manh mang đến phòng cho công chúa dùng, trong lòng Đường Việt Manh có chút kỳ quái, đây là ý gì, ngày thường Thanh Minh Tuyền phòng nàng như phòng tặc, đừng có bưng đồ ăn, cho dù trong phạm vi trăm dặm cũng cấm tới gần, hừ, có điều đồ tất hữu sở đồ chi, nàng cũng phải ăn nước ga mặn mà lớn lên .


      Đường Việt Manh bưng canh tổ yến chậm rãi hướng về phía nội điện Thanh Minh Tuyền, thấy dọc đường người càng ngày càng ít, trong lòng càng cười lạnh, nữ nhân Thanh Minh Tuyền này sợ chết như vậy, trong điện ngày xưa đề phòng sâm nghiêm, thị vệ thành đàn, nay chẳng lẽ đều bị Đại Lý tự thỉnh uống trà?


      Nàng vào phòng Thanh Minh Tuyền, trong phòng bóng người, chỉ có Thanh Minh Tuyền tà ỷ quý phi tháp ngủ say , thấy lông mi nàng buông xuống mặt hồng nhuận, giống như ngủ, trong lòng Đường Việt Manh ủng hộ tiếng, quả nhiên là xuân thụy hải đường đồ, nếu nàng là nam nhân, có sắc đẹp trước mặt thế này, chừng cũng trầm luân .


      Nàng đặt canh tổ yến lên bàn, giọng hô tiếng, “Công chúa, công chúa, ” Thấy Thanh Minh Tuyền trả lời, như trước ngủ nặng nề, Đường Việt Manh biết hành động lần này của nàng ta là có ý gì, đơn giản chính là thử nàng đối nàng ta có dị tâm cùng sát khí hay , vạn nhất nàng vừa có bất luận cái động tác gây rối gì, sợ là lập tức có đám thị vệ lưng hùm vai gấu từ trời giáng xuống, hừ, muốn tìm cớ giết chết nàng a, lão nương càng cho ngươi cơ hội này.


      Thanh Minh Tuyền chợp mắt , trong lòng có khẩn trương, lần này nàng dùng bản thân làm mồi dụ, tuy có tâm phúc mai phục tại ngoài cửa, chỉ cần hô tiếng là có thể gọi bọn tiến vào, nhưng nếu vạn nhất Mộ Dung Yên để nàng la lên làm sao bây giờ? Nàng nín thở tĩnh khí, nghe Đường Việt Manh nhàng kêu vài tiếng sau, liền chậm rãi dời bước về phía nàng, nhất thời lòng đề lên tới cổ họng.


      cái chăn mềm được đắp người nàng, động tác nữ nhân kia mềm , đắp chăn kín cho nàng, lâu sau, thở dài tiếng, “Minh Tuyền, ta hận ngươi, ta biết rất nhiều chuyện ngươi chỉ là bất đắc dĩ, ngươi yên tâm, về sau ta hảo hảo chiếu cố ngươi.”


      Trong lòng Thanh Minh Tuyền mềm nhũn, tâm hướng đến cứng rắn đột nhiên động dung, nữ nhân này, bị mình sâu thương tổn, làm hại nàng nước mất nhà tan chẳng những hận mình, còn muốn chiếu cố mình, qua nhiều năm như vậy , trừ bỏ mẫu phi từ khi mình còn bị chịu khi lăng, cuối cùng cũng buông tay nhân gian, còn ai đối xử với nàng như vậy….


      Lòng nàng có chút hoảng hốt, ngay cả Đường Việt Manh khi nào rời cũng biết, phụ hoàng nàng, hoàng huynh nàng chỉ coi nàng như quân cờ dụ dỗ người đối bọn họ hữu dụng, thậm chí những nam nhân quỳ dưới váy nàng, trừ bỏ thời điểm nam nữ hoan ái lời ngon tiếng ngọt, có ai hảo hảo chiếu cố nàng? Cảm giác từng trận chua xót này… Thanh Minh Tuyền lặp lại nhấm nuốt, thẳng đến giọt lệ rơi xuống.


      Từ đó thái độ Thanh Minh Tuyền đối Đường Việt Manh thay đổi hẳn, chẳng những chuyển phòng ở sạch đẹp cho nàng, thậm chí cũng quan tâm cả ăn, mặc ở, lại của nàng, còn cho phép thời điểm nàng nhàn hạ có thể lại với Tiểu Hồng Tiểu Lục, ngẫu nhiên cũng cùng nàng chút chuyện tình trong cung cùng triều đình, cùng ít chuyện phiền lòng của bản thân, phần lớn Đường Việt Manh đều lẳng lặng nghe, người trong cung đều gió chiều nào xoay chiều đấy, thấy Đường Việt Manh có xu thế cá muối xoay người, thái độ đối nàng cũng đại chuyển biến ba trăm sáu mươi độ.


      Đường Việt Manh bài bài ngón tay, nàng ước chừng nhịn mười tháng lẻ hai mươi mốt ngày, rốt cục đổi lấy được cục diện ngày hôm nay, ngày này, nàng xin phép Thanh Minh Tuyền, có chút mặt đỏ muốn xem Tào Ngọc, Thanh Minh Tuyền chống má bật cười, “Như thế nào, có phải đối tiểu thị vệ kia có hảo cảm a?” Đường Việt Manh vội khoát tay, mặt càng đỏ, Thanh Minh Tuyền hiểu ý cười, “Ngượng ngùng a, ngươi ta cũng hiểu được, thôi, trở về sớm chút.”


      “Vâng, ” Đường Việt Manh kính cẩn hồi đáp, Thanh Minh Tuyền cho là nàng Tiêu Đằng, như vậy nàng về sau vô luận xúi giục Tiêu Đằng thế nào, Thanh Minh Tuyền xũng nghi ngờ đến nàng.


      Tào Ngọc như trước ở lãnh cung cũ nát kia, Đường Việt Manh lúc trước từng vụng trộm năn nỉ Tiểu Hồng đối chiếu cố ít, Tiểu Hồng cùng Tào Ngọc chung sống qua, cũng biết lòng dạ thiếu niên hộ vệ này son sắt, cũng đành lòng khó xử, dặn dò thủ vệ được đông lạnh đói chết , bởi vậy Tào Ngọc còn chưa tính bị tội.


      “Công chúa, ” Tào Ngọc nhìn thấy Đường Việt Manh liền mừng rỡ, chạy tới giữ chặt tay áo nàng, đánh giá nàng từ xuống dưới, bỗng nhiên ôm nàng vào trong ngực, ôm chặt lấy, “Công chúa, người có việc gì là tốt rồi, thần thực lo lắng cho người, ” có câu ra, nếu phải lo lắng nàng bị liên lụy, cơ hồ muốn xâm nhập Minh Tuyền cung, nếu có thể thấy nàng bình yên vô chết cũng nhắm mắt.


      Tâm tình Tào Ngọc kích động, ôm Đường Việt Manh lâu sau, mới bỗng ý thức được bản thân cư nhiên ôm công chúa, vội vàng buông tay lui về phía sau, lập tức quỳ gối xuống , năng lộn xộn: “Thần. . . Thần mạo phạm, thỉnh công chúa thứ tội.”


      Đường Việt Manh thấy vẻ mặt xấu hổ, trong lòng cười thầm, tiểu hộ vệ này xem ra là đối Mộ Dung Yên chết kia tình thâm ý trọng, chỉ tiếc Mộ Dung Yên xứng, ngàn chọn vạn tuyển cư nhiên chọn cái tra tra phản gia phản quốc.


      Nàng làm bộ như thèm để ý, nâng Tào Ngọc, thay giải vây: “Ngươi lo lắng ta như vậy, ta tự nhiên hiểu được, nay ta chỉ có ngươi có thể dựa vào , ngươi nhất định phải bảo trọng chính mình, vạn vạn thể xúc động.”


      Tào Ngọc gật gật đầu, Đường Việt Manh tiếp: “Tào Ngọc, ta nhờ thống lĩnh thị vệ trong cung, làm cho ngươi trông cửa cung, ngươi nhất định phải hảo hảo cố gắng.”


      Tào Ngọc cúi đầu, rầu rĩ : “Công chúa, thần thân là hộ vệ Mộ Dung quốc, sinh vì trung thần, chết cũng vì Mộ Dung quốc mà hi sinh oanh liệt, thần sở dĩ nhẫn nhục sống tạm bợ tại Việt quốc, là vì thần phải bảo vệ công chúa, bảo thần làm cẩu cho Việt quốc, thần chết cũng theo.”


      Đường Việt Manh mỉm cười, “Hôm nay nhẫn nhục sống tạm bợ, chẳng qua là vì ngày giang sơn nhất thống, ” nàng ở bên tai Tào Ngọc mấy câu tiếp, Tào Ngọc kinh ngạc nhìn Đường Việt Manh, “Công chúa, chuyện này rất nguy hiểm .”


      “Công danh phú quý hiểm trung cầu, ta nay cái gì cũng có , chỉ có cái mệnh này, cho nên ta chỉ có thể sử dụng nó nhất bác lần, Tào Ngọc, ngươi nhớ kỹ, nhất định phải xuống tay từ tửu quán dân gian, vạn vạn thể để người ta nghi ngờ đến trong cung, càng thể để nghi ngờ đến người ngươi.”


      Mấy tháng sau, dân gian Việt quốc truyền lưu đồn đãi, truyền thuyết các triều đại Mộ Dung quốc tích lũy lớn vàng bạc châu báu, bút tài bảo này lúc Mộ Dung quốc bị phá thành bí mật bị chôn dưới Việt quốc, nếu ai lấy được bút tài bảo này, nhất định vấn đỉnh thiên hạ, đồn đãi càng truyền càng thịnh, dần dần rơi vào trong tai triều đình cùng hoàng đế Việt quốc, bản thân cảm thấy đáng tin tưởng, nhưng là đồn đãi này có lý có theo, thậm chí ngày đó có binh lính Việt quốc chính mắt nhìn thấy hoàng đế Mộ Dung quốc giết tâm phúc chỉ vì muốn diệt khẩu vân vân.


      Vì thế ngày, hoàng đế Việt quốc tuyên tướng quốc vào ngự thư phòng, trầm ngâm lâu sau mới chậm rãi : “Tướng quốc, dân gian đồn đãi tài bảo lớn của Mộ Dung quốc bị Mộ Dung hoàng đế chôn ở địa phương, trẫm mệnh ngươi điều tra ràng, nếu xác thực, truy tra nơi rơi xuống của bút tài bảo này, truy tra như thế nào, ngươi hẳn là hiểu được.”


      “Thần tuân chỉ.”


      Tác giả ra suy nghĩ của mình: thân nhóm, chừa chút bình luận cấp ta kê huyết mã tự động lực . . . . Sao mắt nhìn là nhóm. . .


      Cám ơn trong suốt thân chương chương bổ bình, xem hảo. . Hảo tưởng hổ sờ ngươi. . .


    3. tn99

      tn99 Active Member

      Bài viết:
      154
      Được thích:
      27
      hóng tiếp ,tks nàng
      :yoyo54::yoyo54::yoyo54:

    4. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      Ta đột nhiên nhận ra vấn đề hơi nghiêm trọng là trong khi họ hoàng thất Việt quốc là họ Việt mà ta cứ đánh là Thanh Minh Tuyền, nhưng mà trong bản convert cũng có chương đánh là Thanh Minh Tuyền. Bây giờ lại phải quay lại để mà sửa thành Việt Minh Tuyền mệt chết. Thôi mấy nàng cứ coi như lỗi convert nhá. Dù sao bé này cũng là nước tương, đáng nhắc~^^~
      B.Catlyly thích bài này.

    5. hanhtay

      hanhtay Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      15
      truyện hay quá . đọc đoan tiểu Thất ôm Mị nhi nhảy xuống Lạc Tiên đài làm ta muốn khóc .thanks nàng edit truyện. đọc 1 mạch 50 chương sảng khoái
      lovely chii thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :