1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chồng à, anh thật quái gở - Nara ngư (Trọng sinh) Full đã có ebok

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 76: Khách mờimà tới


      Dọc theo đường về, Văn Mân đều nghe TiếuĐồng lải nhải đủ thứ, cho đến khi vào tới bãi đỗxe, cái miệng tra tấn Văn Mân muốn nổi điên rốt cuộc cũng chịu ngừng lại.

      Văn Mân đau đầu nhìn kỹ lại người đàn ông bên cạnh, lúc này vẻ mặt của giống như bạn sắp được du xuân, cực kỳ phấnkhích.

      Kiếp trước sao lại phát , hoạtbát như vậy ra là đức hạnh đây? Dùng hình ảnh thỏ nhảy để hình dung , như vậylà vũ nhục cái vui vẻ, nhiệt tình của con thỏ rồi.

      Nhưng nghĩ lại, Văn Mân cảm thấy kỳ thực ở kiếp trước cũng từng thấy qua mặt này của Tiếu Đồng, đó là khi hai người bọn họ vừa mới kết hôn, gia đình hai bên kêu bọn họ hai người cùng dạo phố, lúc ấy cũng là mộtbộ dáng đầy hưng phấn như vậy dạo bên cạnh .

      Khi đến ngã rẽ, chứng kiến gã đàn ông bỉ ổi Tề Tuyền cùng người phụ nữ xinh đẹp có gương mặt trang điểm khá đậm thân mật to , cũng biết là xuất phát từ tâm trạng gì, liền kéo qua bên cạnh hôn lên, kết thúc nụ hôn, vẻ mặt Tiếu Đồng trở nên ngây ngốc nhưng ngay sau đó liền mừng rỡ như điên.

      Chẳng qua là lúc đó lại tập trung tình thầntrên người kẻ tiện nam kia, nên chỉ thản nhiên nhìn thoáng qua vẻ mặt của Tiếu Đồng sau đó thân mật kéo tay cố ý ngang qua Tề Tuyền.

      Vừa rời khỏi phạm vi tầm mắt của Tề Tuyền, côliền dứt khoát buông tay , chui vào chiếc taxi bên cạnh rồi kêu tài xế chạy thẳng vềnhà, hoàn toàn quan tâm đến ngườichồng bị vô duyên vô cớ bỏ lại đó có tâm trạng gì.

      Bởi vì mải rơi vào hồi ức, cho đến khí TiếuĐồng đưa tay giữ lại tay mình, Văn Mân mớiphát bọn họ thế nhưng vào đến thangmáy.

      ngẩng đầu nhìn vẻ mặt của Tiếu Đồng, cũng biết trong lòng có mưu ma chước quỷ gì, gương mặt vốn tràn đầy nét cười rạng rỡ có chút cười ngây ngốc.

      Cả đoạn đường , còn cúi đầu liếc nhìn cái, nghĩ rằng vì cao hơn nên dù có nhìn trộm cũng bị pháthiện.

      Chỉ là Tiếu Đồng hoàn toàn chú ý tới bọn họ vào thang máy này bốn mặt đều là inox sáng bóng, lúc này bóng dáng của bọn họ lên rất ràng cửa thang máy.
      Cho nên mỗi hành động mờ ám của Tiếu Đồng đều lọt khỏi tầm mắt của Văn Mân.

      Văn Mân cố nén cười, chính là muốn chờ xem chút còn có thể làm ra động tác mờ ám nào khác.

      Nhưng lúc cửa thang máy vừa mở ra, tâm trạngvui vẻ vì được xem kịch của Văn Mân lập tứcbiến mất còn dấu vết.

      “Tề Tuyền! tới đây làm gì? Nơi này chào đón .”

      Tề Tuyền nghe thấy xoay người nhìn xem hướng thang máy, lúc nhìn thấy Văn Mân, trênmặt lên tia mừng rỡ, nhưng khinhìn thấy Tiếu Đồng đứng bên cạnh nétmặt còn chưa kịp nở nụ cười lập tức biến mất.

      cho rằng lần này tới đây cuối cùng cũng cóthể gặp riêng mình Văn Mân rồi, nghĩtới cái người quái gở kia cũng ở đây.

      Nhìn thấy Tề Tuyền, mặt Tiếu Đồng cũngthu lại nét cười, nhíu chặt mày, bình tĩnhnhìn thẳng vị khách được hoan nghênhtrước mặt này lại mời mà tới.

      Ánh mắt lạnh lùng dừng lại ở người Tề Tuyền khiến cả người được tự nhiên, có cảm giác giống như là có người cầm dao phẫu thuật, dùng lưỡi dao sắc bén dọc theo làn gia của mà hành xử
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 77: Quấy rối


      “Tiểu Mân, em nghe giải thích, sựkhông làm chuyện gì có lỗi với em, lần trướcanh sỡ dĩ rời , chính là hy vọng có thể cho emđủ thời gian lấy lại bình tĩnh, nghĩ bằng tình cảm của chúng ta lâu như vậy, em nhất định sẽtin tưởng .”

      Văn Mân nhìn thấy người đàn ông trước mặthèn mọn khẩn cầu tha thứ, trong lòng nhịn được cảm giác chán ghét.

      “Tề Tuyền, tôi và có gì để , có hay ở sau lưng tôi có quan hệ vớingười phụ nữ khác, trong lòng tự biết, làm phiền sau này cần đến quấy rầy tôi,nếu lần sau còn tới nữa, tôi trực tiếp gọi cảnh sát xử lý, nếu còn thức thời, tại liềncút.”

      “Em…Tiểu Mân, em bây giờ còn giận dỗi, so đo với em, chỉ hy vọng em nhớ lại tình cảm của chúng ta lúc trước, giúp lần nữa, bị người ta hãm hại vô duyên vô cớ bảo lãnh cho người khác vay nặnglãi, là thiếu chút nữa bị hủy dung rồi, chỉ cần em giúp , đáp ứng em, sau này sẽkhông bao giờ…đến đây gây rắc rối cho em nữa, có tiền trả lại em ngay, được ?”

      Nhận thấy cầu hòa được, Tề Tuyền chỉ có thể đem toàn bộ tình hình thực tế ra, hyvọng Văn Mân có thể nể tình quan hệ trước đâycủa bọn họ mà giúp việc này.

      Bề ngoài của Tề Tuyền rất đẹp mắt, lúc này mắtứa lệ, vẻ mặt thê thảm, tin tưởng ai nhìn thấycũng mềm lòng.

      Nhưng Văn Mân phải là những người đó, nhìn bộ dạng của tề Tuyền lúc này, lại liên tưởng đến chính mình, cũng từng như vậy cầuxin đừng ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm,cầu xin chung thủy với mình, nhưng đãnói thế nào.

      Ngay lúc đó, nâng ly rượu cầm tay hắt thẳng lên người , dùng giọng điệukhinh thường : “Chung thủy? ở sau lưngchồng mình cùng người đàn ông khác đương vụng trộm, còn dám hai chữ này, lại thể sinh con, nếu tôi giữ , chẳng lẽ đểcho Tề gia đoạn tử tuyệt tôn sao.”

      Nhớ tới chuyện cũ, Văn Mân chỉ cảm thấy trong lòng rét lạnh, năm đó bởi vì làm sai trước đó,quả có cách nào phản bác, nhưng đờinày, làm gì sai, cũng cho phép mình phạm phải sai lầm lần nữa. Đối với Tề Tuyền này, chút cũng muốn lại cùng có liên quan.

      “Tề Tuyền…”

      “Tề tiên sinh, cậu có tư cách gì hai chữ so đo, cậu với nhóc sớm chia tay rồi, tại ấy là bạn của tôi, chuyện của ấy do tôi làm chủ, cậu muốn cầu xin, hẳn là nên cầu xin tôi mới phải?”

      Lúc Văn Mân chuyện, Tiếu Đồng vốn vẫnđứng bên lên tiếng lúc này đột nhiênmở miệng, mặt còn mang theo nụ cười thoáng ý tứ hàm xúc khó hiểu.

      …” Nghe Tiếu Đồng mở miệng nóichuyện, Tề Tuyền chợt phản ứng kịp, đây khôngphải có sẵn cái cớ để đòi tiền sao? Vì thếbiểu cảm mặt liền thay đổi, vẻ mặt hèn mọn vừa rồi thoáng cái chuyển biến 360 độ.

      “Chia tay!? Chúng tôi khi nào chia tay? mới là kẻ thứ ba, cướp đoạt bạn của tôi, chẳng lẽ nên đền bù chút tổn thất tinh thần sao? Tôi nhớ mạng thấy quatin tức của , nếu đáp ứng, tôi lên mạng tố cáo , giành bạn của tôi?”

      Quả , Tề Tuyền cận thận tra qua tư liệu của Tiếu Đồng. ngày đó nghe Văn Mân gọi tên Tiếu Đồng, sau lại bị Tiếu Đồng nhục nhã phen như vậy, trở về càng nghĩ càng thấy cam lòng, vì thế lên mạng tra xét mộtchút, tra biết, nghĩ tới Tiếu Đồng thế mà lại có lai lịch lớn như vây.

      Người nổi tiếng đều sợ xì căng đan, cũng tin đến như vậy mà bọn họcòn đưa tiền cho .
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 78: có bản lĩnh


      Nhìn người đàn ông trước mặt giống như mộtthằng hề, chân mày Văn Mân nhíu càng chặt, kiếp trước tề Tuyền chưa từng vì vấn đề tiền bạc mà cầu xin mình, cho nên căn bản cũng thấy được bộ dáng làm trò xấu xa như vậy. Kiếp này, làm lại tất cả, thế nhưngcòn có thể biết được bộ mặt vô sỉ chịu nổi của gã đàn ông này.

      “Nhóc, em vừa rồi lo lắng tôi cùng hung thủ tranh chấp chịu thua thiệt, tôi abay giờ cho em thấy tôi có thể hay chịu thua thiệt.”

      Tiếu Đồng bỗng nhiên cúi đầu bên tai Văn Mân, khiến trong nháy mắt mê man, hắnsao tự nhiên lại nhắc đến chuyện này rồi?”

      Nhưng lập tức, Văn Mân liền hiểu được TiếuĐồng như vậy là có ý gì.

      Chỉ thấy tiến lên từng bước, đứng trướcmặt Tề Tuyền, đầu tiên là khóe miệng lộ ra mộtnụ cười nguy hiểm, ngay sau đó lấy khí thế sétđánh kịp bưng tai đưa tay vỗ thẳnglên vai của Tề Tuyền, bởi vì động tác quá nhanh, Văn Mân căn bản là nhìn thấyđộng tác sau đó của Tiếu Đồng, lúc nhìn thấy ,Tiếu Đồng đứng ở sau lưng Tề Tuyền, mà Tề Tuyền mặt đầy mô hôi lạnh từ từ khuỵu xuống.

      Qua vài giây, Tề Tuyền lúc này mới chậm rãi ý thức được chuyện gì xảy ra, ba tiếng cảngười té nhào mặt đất, lắp bắp kêu đau,đoán chừng là rất đau đớn, đến ngay cả tiếngkêu đau cơ hồ cũng đến mức nghe .

      “Cậu muốn lên mạng tố cáo? Được a, tôi đanglo tìm thấy cơ hội công bố mối quan hệ của tôi và nhóc cho bên ngoài biết, cậu có thểthử xem xem cuối cùng mọi người phản ứngnhư thế nào.”

      Tiếu Đồng khinh thường liếc mắt nhìn Tề Tuyền nằm bò mặt đất, sau đó vẻ mặt lạnhnhạt lại đạp thêm cái lên lưng , lúc này mới bước trở về bên cạnh Văn Mân.


      “Nhóc, chúng ta vào nhà, chuyện em đápứng tôi còn chưa có làm đâu đấy.”

      Văn Mân ngốc trệ bị Tiếu Đồng mang vào nhà, cho đến khi bị kéo vào phòng ngủ mới từnỗi khiếp sợ vừa rồi từ từ hồi phục lại tinh thần.

      bật dậy từ giường, giơ tay hướng ngực Tiếu Đồng trực tiếp đánh cái.

      có bản lãnh, sao lại sớm? Sớm biết lợi hại như vậy, lần trước nên đánh chocái tên tiện nam kia dậy nổi, xem còn dám tới đây tìm tôi nữa , nhưng lại cốtình giúp tay, còn nhiều như vậy,nếu làm chán ghét, căn bản là bị giáo huấn rồi.”

      “Còn phải vì lo lắng em tình cũ khó quênsao, cho nên tôi mới để lại cho chút mặtmũi, ai biết người phụ nữ như em lại tuyệt tình như vậy. Ai~~~ tôi bắt đầu lo lắng cho cuộc sống về sau của mình rồi, vạn nhất làm chuyệngì có lỗi với em, chẳng phải cũng chịu thê thảmgiống cái người đàn ông kia sao.”

      Văn Mân bị Tiếu Đồng phản bác lại như vậy, cảm thấy vừa tức vừa buồn cười, tức giận vì hắnlại có thể đem mình đánh đồng với cái tiện nam kia, như vậy tự trọng, nhưng khi nhìncái bộ dáng nháy mắt ra hiệu của lại thấythật tức cười.

      “Biết là tốt rồi, nhớ cho kỹ đấy, em rất tuyệt tình, lại thêm lòng dạ rắn rết, ngàn vạnlần đừng làm ra chuyện gì có lỗi với tôi, bằng tôi thiến .” (chị đừng thiến nhé, hạnh phúc về sau chị phải làm thế nào cười nham nhở)

      Văn Mân sớm buông tha toàn bộ phần tình cảm trước đây đối với Tề Tuyền, cũng bởi vì kiếp trước nhìn vô cùng thấu đáo rồi, cho nên kiếp này mới có thể vân đạm phong khinh* ra những lời như vậy, chỉ là trong lời ấy cũng tha thiết hi vọng, kiếp này tuyệt đối phản bội Tiếu Đồng, cũng hi vọng Tiếu Đồng làm vậy, hai người có thể vui vẻ dắt tay nhau đến hết cuộc đời.”

      *Vân đạm phong khinh: Nhàn nhạt như mây trôi, nhàng như gió thổi. Ý thái độ lạnh nhạt, quan tâm đến chuyện gì.

      “Nhóc, em , chỉ cần tôi đưa em tìmhung thủ, lúc về nhà, em cái gì cũng nghetheo tôi, chúng ta có thể tiếp tục bàn bạc chuyện này ?”

      Tiếu Đồng cực kỳ nhạy bén, sau lời phát biểu vừa rồi của Văn Mân rất nhanh xẹt qua những chuyện vừa phát sinh, cảm thấy căn bản cũngchỉ là đoạn nhạc đệm đáng nhắc đến,vì vậy tại có thể đem chuyện quay trở về với vấn đề chính rồi.
      woa a Tiếu là supper giải quyết tên tiện nam kia nhanh gọn chương sau là biết a Tiếu Đồng cấu cái j rồi. hihi . biết là cái j nhỉ hồi hộp quá hết ngay ở đoạn dang gay cấn mà T_T. mong chương mới của bạn . thanks bạn nhiều, luôn ủng hộ bạn, cố gắng luôn duy trì tốc độ edit này nhé ^_^

      Hola...hàng về, hàng mới về...nóng bỏng tay!!! Nhìn xem giáo sư Tiếu đángkính của chúng ta đòi hỏi gì ở con nhà người ta nhá
      ----------
      Pe Mick, Jena, linhdiep172 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 79: Hương vị hạnh phúc


      Văn Mân thấy Tiếu Đồng cười mờ ám từng chút từng chút xích lại gần mình, tay tự chủ liền đưa lên che trước ngực.

      làm gì vậy? Đứng xa chút chuyệnđi, dựa vào gần như vậy tôi cảm thấy rất áp lực.”

      “Đứng xa chút? ~~ đứng xa chút vậy làm cách nào muốn làm gì làm đây.”

      Tiếu Đồng lời vừa mới thốt ra, hai tay mạnh mẽ vòng ở eo Văn Mân, hơi dùng sức đem ôm vào lòng, cúi đầu xuống mặt đối mặt với , hai gương mặt ở quá gần, hơi thở phả lên mặt đối phương, mang theo dục vọng nóng rực.

      Văn Mân cẩn thận ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tiếu Đồng cái, liền lập tức cúi đầu, mắt củahắn nóng rực như vậy, khiến dám nhìnthẳng.

      “Em dám nhìn tôi? Hơn nữa tim lại đập rất nhanh, đó là bởi vì a-đrê-na-lin làm co giãnmạch máu lại tác dụng lên thần kinh, có thể làm tăng huyết áp, nhịp tim và tăng hàm lượngđường trong máu, cho nên, em cần lo lắng.”

      Văn Mân vốn đỏ bừng mặt bởi vì hành động bấtngờ của Tiếu Đông nghe thấy lời này rốt cụckhôi phục lại vẻ bình tĩnh, hơi dùng sức muốn thoát khỏi ngực Tiếu Đồng lại bị ôm càng chặt hơn.

      “Em đừng động, tôi tại lượng sê-rô-tô-nintiết ra quá nhiều, em còn động tự gánh lấyhậu quả.”

      “Sê-rô-tô-nin?”

      “Sê-rô-tô-nin còn được gọi là 5-HT, là chấtcó thể làm co mạch trong huyết thanh, nó có liên quan mật thiết với những sai lầm thườngmắc phải trong giai đoạn tình cuồng nhiệt, nó ít nhiều cùng nam tính có quan hệ, cho nên nhóc, em đừng kích thích tôi.”

      Văn Mân quả thực rất tò mò, người đàn ông bên cạnh này rốt cuộc là dùng cái tâm tư gì, chỉ làtrong lời cũng có thể làm giảm lửa nóng, vì vậy hơi thả lỏng tâm tình, từ trong ngựcTiếu Đồng hơi hơi ngẩng đầu lên.

      Nhưng là, vừa mới ngẩng đầu, liền rơi vàomột mảnh kiều diễm, trong nháy mắt cảm thấy đầu óc trống rỗng, lâu cách nào suy tư, giờ này khắc này, trong mắt , tronglòng chỉ còn lại ánh mắt đầy mị hoặc.

      Văn Mân biết bọn họ là như thế nào bắt đầu hôn nhau, chỉ biết lúc kịp hồi phục lại tinh thần, đầu lưỡi hai người quấn quít lấy nhau.

      Cho đến khi cảm thấy hô hấp có chút khó khăn,hai người lúc này mới lưu luyến tách ra, chỉ bởi vì hai người kịch liệt dây dưa, khi bọ họ tách ra vẫn còn sợi chỉ bạc nối tiếp lẫn nhau.

      Dưới ánh mặt trời, từ chỉ bạc lóe ra ánh sáng lấplánh chính là hạnh phúc, cũng là .

      Văn Mân vùi đầu vào ngực Tiếu Đồng lâu gì, lặng lẽ lưu lại khoảnh khắc tình này.

      “Tiếu Đồng, làm gì vây?”

      Yên lặng lát, Văn Mân chợt mạnh mẽ từ trong ngực Tiếu Đồng lui ra, cảnh giác dõi theo đôi tay lúc này vẫn còn ở người .

      làm gì á, chỉ là nghĩ muốn sờ sờ em.”

      Nếu như Tiếu Đồng là, “Quần áo của em hơi nhếch lên, tôi giúp em sửa sang lại sửa sang lại” hoặc là “Tôi cũng biết muốn làm gì, chỉ làkhông cẩn thận đem tay đưa đến bên trong quầnáo của em ”, như vậy Văn Mân tuyệt đối dùng vẻ mặt nghiêm túc mà giáo huấn , bọn họ bây giờ mới chỉ bắt đầu, nên tiếntriển nhanh đến như vậy .

      Nhưng hết lần này đến lần khác khẩu khí chuyện của tên nhóc này lại cách nàongăn lại, cái gì cũng đều trưng ra cái vẻ mặt vô tội ấy, trái lại làm cho Văn Mân biết phải xử lý thế nào.

      “Ách…này ~ Tiếu Đồng, thể sờ.”

      “Tại sao? phải em cái gì cũng đều nghe theo tôi, em lại muốn làm trái với camkết.”

      phải, chỉ là…Chỉ là chúng ta vừa mớikết giao, tiến độ sao có thể nhanh như vậy?”

      “Tôi muốn sờ sờ em, cái này cũng liên quan với việc cơ thể tôi tiết ra Sê-rô-tô-nin, bởi vì thích em, cho nên mới kích thích nó sinh ra cũng kíchthích ham muốn tình dục của tôi, cái này cùngthời gian chúng ta kết giao có quan hệ gì sao?”

      “Ách…Ai nha, dừng tay trước , trướcđừng sờ, đừng có sờ.”

      “Em giữ lời.”

      phải, là…là tôi sợ nhột.”

      Văn Mân cố gắng tìm mọi cách né tránh móng vuốt ma trảo của Tiếu Đồng, dưới tình thế cấp bách chỉ có thể dối như vậy, nhưng chỉ làmột lời dối nho lại làm cho Tiếu Đồng thực buông tay.

      lùi lại cách Văn Mân vài bước, tay phải nhẹnhàng đặt lên tay trái, ngón tay ngõ cáilên cằm mình, nhìn vẻ mặt Văn Mân như có điều suy nghĩ.
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 80: Vận động rất có lợi


      nhìn cái gì vậy?” Văn Mân bị nhìn cả người được tự nhiên, sau khi lùi lại phíasau hai bước, lúc này mới cẩn thận nhìn TiếuĐồng hỏi.

      phải tôi nhìn, là tôi suy nghĩ,nơi tôi vừa mới sờ đến chính là thắt lưng củaem, thắt lưng là điểm mẫn cảm của em sao?”

      đợi Văn Mân trả lời, Tiếu Đồng liền tiếp.

      “Theo như bình thường, con người sở dĩ cảmthấy nhột, đó là bởi vì làn da có các dây thần kinh cảm giác, dây thần kinh cảm giác có chứcnăng nghi nhận các thông tin đặc biệt rồi truyềntới cho các tủy sống và dây thần kinh ngoại biên rồi đại não, khi đại não nhận được thông điệp này lập tức tạo ra các hành vi phản xạ nào đó giống như cảm giác nhột, nếu em là vì nguyênnhân này mà cảm thấy nhột, vậy phiền toáirồi, sau này lúc chúng ta làm tình phải làm thế nào bây giờ đây? Tôi vừa mới suy nghĩ, có cáchnào giúp chúng ta lúc làm tình có thể tránh kích thích nơi mẫn cảm này …Ô ô ô.”

      Mới đầu, Văn Mân còn bị cái lý luận về thầnkinh cảm giác kia làm cho sửng sốt, lại nghĩ rằngcó lẽ phổ cập kiến thức về các bộphận của cơ thể, cho nên vẻ mặt cũng có vài phần nghiêm túc.

      Nhưng ngờ tới, cuối cùng, vì nhấtthời đề phòng lại để cho thốt ranhững từ đáng xấu hổ đến như vậy, vốn định coi như nghe thấy liền cho qua, nhưng ngay sau đó lại thốt ra cái từ kia thêm lần nữa.Lần này dù thế nào cũng thể coi như nghe thấy, tiến lên từng bước, lấy tay bịt lại cái miệng của .

      “Tiếu Đồng, im miệng cho tôi, có thểđừng mở miệng ra là cái từ đó hay ?”

      “Ô ô ô” Tiếu Đồng giơ tay chỉ chỉ cái miệng bị Văn Mân bịt chặt, tỏ vẻ mình cócách nào trả lời.

      “Buông ra cũng được, sau khi buông rồi anhđừng có lại lung tung, biết chưa?”

      Thấy Tiếu Đồng ngừng gật đầu lia lịa,Văn Mân lúc này mới dần buông lỏng tay mình.

      “Nhóc, em muốn tôi đừng cái từ gì? Là thầnkinh cảm giác? Dây thần kinh ngoại biên? Nhột? Hay là làm tình?”

      “…Tiếu Đồng, đừng có mà giả ngu với tôi.”

      Nếu trước đó Văn Mân còn tin tưởng lời của Tiếu Đồng là vô tình, nhưng tại nhìn thấy khi vừa đến chữ làm tình hai mắt chợtlóe sáng, bao giờ…tin tưởng thuần khiết nữa rồi, hại còn tưởng còn quá ngây thơ, nghĩ đến người đàn ông nàyhiển nhiên cũng có cái bụng chứa đầy ý nghĩ xấu xa, kiếp trước, sao lại thể nhận rachứ?

      “Nhóc, cái này có gì phải ngại, phải sớmmuộn gì em cũng phải đối mặt với chuyện này sao? Hơn nữa làm tình cũng đặc biệt có lợi nhé,ví dụ như giúp tiêu hao năng lượng, có lợi cho giảm béo, hỗ trợ giấc ngủ, lợi tiểu, hóa giải áplực, điều hòa kinh nguyệt…..”

      “Tiếu Đồng, còn ngậm miệng.”

      “…”

      “Sau này được phép ở trước mặt tôi khoe khoang học vấn của nữa, được phépnói với tôi về phương trình hóa học, chophép cái gì kích thích gì gì đó, càng khôngcho phép với tôi về tình trạng biến đổixương cốt, nhớ kỹ chưa?”

      Văn Mân đứng trước mặt Tiếu Đồng, gắt gao bịt chặt cái miệng của , dùng tốc độ nhanh hơn so với giọng điệu bình thường từng thứ từngthứ được phép.

      Chính là lúc này, Văn Mân vẫn lòng dạ tập trung cùng Tiếu Đồng ký kết quy tắc, chút cũng phát cái miệng vốn bịmình che lại đắc ý dương lên.
      là TRƠ NHƯ BAZƠ
      ai sánh bằng, độc nhất vô nhị
      ước gì em cũng TRƠ được như
      mà có em bái làm sư phụ
      thanks nàng nhiều!!!

      Hôm nay có việc giờ mới về nên post truyện hơi trễ, để tỏ thành ý mai mình post vào buổi sáng nhé
      ------

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :