1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chồng à, anh thật quái gở - Nara ngư (Trọng sinh) Full đã có ebok

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 61: Nụ hôn ngoài ý muốn

      Văn Mân chậm rãi đến bên cạnh bàn ngồixuống, nhìn thấy đồ ăn đĩa của mình, khóemắt bỗng thấy cay cay, lại hiểu lầm rồi,qua đời, lại lần nữa hiểu lầm dụng tâm của đối với mình, lại cảm thấy trẻcon, cảm thấy phải đàn ông, cũng cảm thấy biết quan tâm, săn sóc.

      Sau khi trải qua đủ loại nhân tình thế thái và khó khăn của cuộc đời, mới hiểu là điềuquý giá nhất, người đàn ông với trái tim chân thành lòng đối đãi với mình là điềuhạnh phúc biết nhường nào.

      nghĩ đời này, khi bắt đầu lại lần nữa, thực hiểu tốt thế nào, nhưng lại ngờ tới, vì những người liên quan mà lẫn nữa hiểu lầm .

      Giọt nước mắt chua xót chảy xuống gò má, VănMân đem thức ăn bàn ngụm lại mộtngụm ăn sạch, vị mặn của nước mắt hòa lẫn với mùi vị của thức ăn nhưng khi vào đến miệng, côlại cảm thấy tất cả ngọt ngào.

      “Tiếu Đồng, xin lỗi, nhưng tất cả vẫn còn kịp, đúng ?”

      Nhìn đến vị trí Tiếu Đồng vừa ngồi trước mặt, Văn Mân giọng câu như vậy, đúng vậy, tất cả vẫn còn kịp, có cách nàolập tức trở thành người tốt, nhưng vì anhmà từ từ thay đổi bản thân mình, học cách cảm nhận phần chân tình tốt đẹp giấu đằng sau trẻ con này của , đời này để vụt mất hạnh phúc của mình thêm lần nữa.

      Sau khi đem bát đũa trong phòng ăn đến phòngbếp lau rửa sạch , Văn Mân lúc này mới pha ly trà chanh đặt vào khay , sau đó điđến trước cửa phòng Tiếu Đồng đưa tay gõ .

      Nhưng đợi lúc lâu, trong phòng chút động tĩnh cũng có, Văn Mân đưa tay gõ cửa thêm lần nữa, rốt cuộc trong phòng cũngtruyền đến thanh rầu rĩ.

      Phải rất cận thận lắm mới nghe được ràngmột câu: “Mời vào.”

      Văn Mân mở cửa vào, nhìn thấy bóng dáng của Tiếu Đồng ở trong phòng, đem khay đặt lên chiếc bàn trà đặt cạnh giường.

      đứng lên định gọi Tiếu Đồng, còn chưa kịp gọi, liền cảm thấy được có người đứng phía sau mình. Xuất phát từ bản năng, mạnh mẽ xoay người cái, nghxi muốn nhìn ngườiđó lai ai.

      Nhưng vì động tác xoay người quá mạnh, bấtngờ bị ngã vào trong ngực đối phương. Cái này, cần nhìn Văn Mân cũng biết là ai, bởi vì trước mặt bộ ngực trần, mà ở trướcngực có cái bớt hình trái tim màu đỏ, còn nhớ, trước ngực Tiếu Đồng cũng có cái bớt như vậy.

      “Thế nào? Ngực của tôi rất đẹp, em nỡ rời .”

      Thẳng đến khi đỉnh đầu truyền đến giọngđiệu cười nhạo, Văn Mân mới ý thức được mặtmình thế nhưng dán sát vào lồng ngực củaTiếu Đồng, càng mất mặt chính là, lại ởtrong trạng thái ngây ngốc.

      Chờ đến lúc phục hồi lại tinh thần, Văn Mân lậptức định lùi lại bước, muốn thoát khỏi vòngtay của Tiếu Đồng, nhưng lại quên mất, phíasau mình chính là cái bàn trà, căn bảnkhông thể lùi được nữa.

      Mà càng kinh hoảng chính là, trong lúc lùi lại phía sau lại đụng phải bàn trà, cơ thể liền lảođảo muốn ngã, may mắn là Tiếu Đồng phản ứngkịp, đưa tay giữ lấy vòng eo của , nhắm vàomột vị trí bên cạnh giường để hai người đều ngã xuống giường, như vậy mới có thể tránh bị thương.

      Bởi vì quá đột ngột, Văn Mân nhất thời khôngcó cách nào kiểm soát cơ thể mình, chỉ có thể dựa vào trong lòng Tiếu Đồng, nhắm mắt lại đợi cả hai cùng ngã sấp xuống giường để giảm chấn động.

      Tại thời điểm ngã xuống, Văn Mân chỉ cảm thấy bàn tay của Tiếu Đồng eo mình siết chặtthêm vài phần, mà nhờ bàn tay giữ chặtnên mới giảm bớt đau đớn.

      lúc lâu, Văn Mân nghe được TiếuĐồng chuyện, lúc này mới mở mắt muốnngẩng đầu lên xem thế nào, trong lòng lo lắng có phải vừa rồi sơ ý làm bị thương.

      Trong nháy mắt lúc ngẩng đầu lên, Tiếu Đồng cũng chuẩn bị cúi đầu, hai người ngẩng đầu cúi đầu, bốn cánh môi ấm áp liềnchạm vào nhau. (oh lala…first kiss moa)

      Nhất thời, Văn Mân cảm thấy choáng váng, trừbỏ nhiệt độ ám áp của đôi môi truyền đến, căn bản là cảm giác được bất cứ điều gì khác đời nữa rồi.


      ô lala hôn môi rồi
      ta chính thức chờ ngày 2ng hẹn hò và kết hôn
      thanks nàng nhiều
      Pe Mick, hoadaoanh, Jena2 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 62: Ngã xuống giườngrồi



      Cũng biết là mất bao lâu, Văn Mân mới dùng sức lấy tay chống đỡ đứng lên, lặng lẳng nhìn vẻ mặt của người đàn ông ở dưới thân mình ngây ngốc, bỗng “phốc” tiếng nở nụ cười.

      Nghe thấy tiếng cười của Văn Mân, Tiếu Đồngmới từ nụ hôn vừa rồi khôi phục lại sắc mặtđang cứng đơ của mình, đưa lưỡi liếm liếmmôi mình, sau đó ánh mắt lại rơi thẳng vào cánhmôi Văn Mân.

      Văn Mân bị Tiếu Đồng nhìn đến ngượng ngùng, tự chủ liền cúi đầu, nhưng vừa cúi đầu lạinhìn đúng cảnh xuân trước ngực , hai bên tai bỗng chốc đỏ lên.

      “Tôi nghĩ là em có kinh nghiệm hôn môi, kỹ thuật so với tôi chắc chắn tốt hơn, xem ra, hoàntoàn cũng có gì, chỉ là môi chạm môi, đếnđộng tác tiếp theo đều có…”

      đợi Văn Mân hết ngại ngùng, Tiếu Đồngliền phát biểu câu đáng đánh đòn như vậy, là muốn chết sớm đây mà.

      Quả nhiên, Văn Mân đưa tay đánh mạnh cái lên lồng ngực vẫn để trần của , ngay sau đó, làn da màu đồng xuất dấuvết đo đỏ của bàn tay.

      “Tôi tốt xấu gì cũng là người có kinh nghiệm, ngay cả nụ hôn đầu cũng chưa có, có tư cách gì bình luận kỹ thuật hôn của tôi được haykhông được, này, muốn làm gì, làm gì chứ,ưhm…ưhm .”

      Lời còn chưa xong, người bị sức mạnh kéo vào lòng, môi cũng bị chặn lại, chỉ lát sau, thanh giãy dụa phát ra từ miệng liền biến thành tiếng thở gấp.

      lúc sau, Văn Mân bị hôn đến mờ mịt cuốicùng cũng được tự do.

      “Thế nào?Còn dám xem thường tôi sao? Theo như em , tôi chút kinh nghiệm cũng có, kỹ thuật hôn môi đều so với em kém, em hẳn là nên tỉnh táo xem xét lại năng lực họctập cùng lĩnh ngộ của mình .”

      “Tiếu Đồng ~~~”

      “Thẹn quá hóa giận? Xem ra tôi chọc trúng chỗđau của em rồi.”

      “Tiếu Đồng ~~~”

      “Nhóc, tôi nghĩ là tôi thích cái cách em gọi tên tôi, có lẽ em nên thử thay đổi cách gọixem sao.”

      chết .”

      Rốt cục, thể nhịn được nữa, Văn Mânnắm lấy cái gối ở đầu giường muốn bịt lại cái miệng đáng ghét của . Tiếu Đồng nhấtthời kịp phòng bị, phịch cái liền téxuống giường, nhìn hai chân ngã chổng vó, cười đến vui vẻ.

      --------------
      Hôm nay có việc đột xuất nên giờ mới về, chỉ có 1 chương edit sángnay. Ngày mai post bù và bonus thêm chương cho các bạn=>tổngcộng có 4 chương nhé


      Như hứa, hôm có 4c nhé. bây giờ ta pót 2c, sau 9 giờ post tiếp 2c nữa
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 63: Xác chết bị thiêu hủy


      Bởi vì nụ hôn bất ngờ buổi sáng, bất hòa nho giữa Văn Mân và Tiếu Đồng chưa kịp bùngphát thành ngọn lửa lớn biến mất tungtích.

      Từ lời sáng nay của Phạm Thành, Văn Mân mới biết được mấy ngày nay Tiếu Đồng đềuđược nghỉ phép, vì thế quyết định “Phế vật lợi dụng*”, quyết bắt Tiếu Đồng làm lao độngkhổ sai.


      *Phế vật lợi dụng: Tận dụng những thứ được dùng đến, ý chị là có việc gì làm nên chị lợidụng chút sức lao động.

      “Trong nhà ràng có thuê người giúp việc theogiờ, mua sắm đồ dùng, thức ăn hay quét dọn vệsinh này nọ đều có thể kêu người ta đến làm, vìcái gì lại bắt ta cọ rửa nhà vệ sinh.” Tiếu Đồngcầm trong tay bàn chải dùng để cọ bồn cầu VănMân vừa đưa tới, vào với vẻ mặt bất mãn, cảm thấy mình ngồi viết báo cáo tạo ra giá trị lớn hơn rất nhiều so với việc cọ rửa nhà vệ sinh.

      “Đừng nhiều lời nữa, bảo làm cứ làm ,mua sắm vật dụng, dọn dẹp vệ sinh còn kêungười khác làm cho, ăn cơm ngủ nghỉ như thế nào để cho người khác thay a? Côgiáo tiểu học dạy việc của mình tự mình làm sao?” Văn Mân trừng mắt liếc Tiếu Đồng cái, chút khách khíphản bác rồi tiếp tục công việc.

      Kỳ trước kia cũng là chẳng biết làm gì, chỉ là giờ lại cảm thấy được cùng ngườithân làm những việc nho để chăm sóc cho gia đình cũng là việc tồi, đây cũng làmột loại hạnh phúc, chờ đến khi về già, ghi nhớtrong lòng đều là những chuyện nhặt hằng ngày như vậy phải sao?

      “Tiếu Đồng, vụ án mà đội trưởng Phạm nhắcđến, có phải cũng biết ít nội tình?”

      Văn Mân bên dùng khăn ướt lau chùi mặt đá cẩm thạch màu trắng trong phòng vệ sinh, bên giống như vô tình hỏi câu.

      “Xác chết này tôi xem qua, người phụ tráchkhám nghiệm tử thi chính là học đệ thời đạihọc, thường xác chết qua thời gian, cậu ta tìm tôi giúp đỡ.”

      “Đầu dưới của xương ống chân nạn nhân bị gãy, chứng tỏ có va chạm mạnh với mặt đất, theo độ vuông góc của đầu gối và đặc tính của các bộphận cơ thể, người chết khoảng từ 18 – 24 tuổi,cao 155cm, cơ thể gầy và hơn so với ngườicùng lứa tuổi, mặt và vòm não đều bị tổn thương, hơn nữa trán và khung xương huyệt tháidương, cả xương đỉnh đầu bị tổn thương nghiêm trọng, có thể kết luận rằng, nạn nhân vì bị bịđánh vào đầu mà chết, sau đó bị thiêu hủy.

      Tiếu Đồng cũng để ý Văn Mân có muốnnghe kể lại từng chi tiết hay , bên cọ rửa bồn cầu, bên lập tức đem tất cả nhữnggì mình biết đều ra.

      Văn Mân biết tại sao, lúc Tiếu Đồng những điều này, lại cảm thấy sợ hãi chút nào, trong lòng ngược lại cảm thấy thươngcảm cho người bị hại.

      “18 – 24 tuổi, như vậy còn rất trẻ, vẫn là đứa trẻ a, ai lại có thể nhẫn tâm như vậy xuống tay giếtngười, cao 155cm, vậy là nữ sao?”

      Tiếu Đồng nhìn thấy Văn Mân bên vẫn tiếp tục công việc của mình, bên phân tích từng ý trong lời của , nét mặt còn thực rất nghiêm túc làm cho khỏi cảm thấyấm áp.

      biết thích nghe mấy thứ này, sở dĩ vẫn , phần là chỉ muốn khoe khoang chút chuyên môn của mình, có lợi cho việcnâng cao địa vị của mình trong lòng .

      Mặt khác, muốn cùng ở chung chỗ,mà công việc này có khả năng từ bỏ, nếu vẫn thể chấp nhận được, quan hệvề sau của bọn họ nhất định bị ảnh hưởng, vậy , tình nguyện ngay từ đầu đem công việc của mình từ từ thấm vào trong tiềm thức của ,như vậy cũng dễ dàng chấp nhận hơn.

      “Đứa trẻ? Tối nhớ là tuổi của em và người bị hạicũng khác nhau lắm, em kêu người ta là đứa trẻ, đây là ám chỉ mình sao?”

      “Thôi, đừng quan tâm mấy chuyện đó được ? muốn tìm ra hung thủ làai?” biết, Tiếu Đồng như vậy cái chính là muốn xoa dịu cảm xúc của , cho nên cũngkhoogn thực tức giận.

      “Tìm, đương nhiên phải tìm, chỉ là tôi giúp Phạm Thành bọn họ điều tra, muốn tôi cực khổ điều tra ra, kết quả lại làm công cụ cho người khác đưa ra truyền thông để khoe khoangthành tích, việc ngốc nghếch này tôi mới làm.”

      “Ui a, xem nha, người này là “con rùa biển”*còn có tiềm chất làm phẫn thanh* nha.”

      *Con rùa biển: người du học, hay là người từ TQ ranước ngoài về, ý Văn Mân ở đây là TĐ ra nước ngoàilâu nên quên hết cả đất nước rồi.
      *Phẫn thanh(Fenquing): Từ này có nhiều cách dịchsang tiếng như là thanh niên hoài nghi, thanh niêntheo chủ nghĩa dân tộc, thanh niên cuồng loạn vàthanh niên tức giận. Bên TQ, từ này còn được dùng để chỉ loại người giống như là những người hoài nghi chính phủ TQ.


      “Con rùa biển!? Phẫn thanh!? Em là tôi? Tôi đều thích hai cái danh hiệu này,em nhanh chóng thay đổi cho tôi.” Tiếu Đồngxoay người, tay vẫn giữ nguyên bồn cầu, vẻ mặtđầy ghét bỏ.

      Văn Mân nhìn thấy hình ảnh mới lạ của người đàn ông này, hì hì tiếng nở nụ cười,người đàn ông này biết là thành thục hayvẫn là quá ngây thơ, có chút hoài nghi
      Pe Mick, milktruyenky, Jena2 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 64: Có vay có trả


      “Đội trưởng, chúng ta cứ như vậy bỏ qua sao? Nếu giáo sư Tiếu chịu hỗ trợ như ,chúng ta ngay cả thân phận nạn nhân đều tra ra được, vậy việc điều tra về sau tiến hành thế nào? Bên phía cục trưởng Đỗ và lãnh đạothành phố chúng ta cũng có cách nào để giải thích được.”

      Cảnh sát Tiểu Trần vẻ mặt lo lắng nhìn PhạmThành, đây là vụ án quan trọng nhất của cậu kểtừ khi tham gia vào đại đội cảnh sát, bất luận làtừ trách nhiệm của người cảnh sát hay bởi vì lo lắng cho tiền đồ của mình, vụ án này đều hi vọng có thể thành công phá án.

      “Cậu gấp cái gì?Gấp gáp có thể đem mọi việc giải quyết xong sao? Cậu xem thái độ của giáo sư Tiếu hôm nay , ta có thể thay đổi suy nghĩ chỉ vì mấy câu của chúng ta sao?”

      “Đội trưởng Phạm, chúng ta cũng thể vìvậy mà từ bỏ, ngài phải thường nhắc nhởchúng tôi, vì để cho nạn nhân và gia đình họ có được cái công đạo, chúng ta dù có khó khăn đến mấy cũng gắng mà hoàn thành nhiệm vụkhông phải sao?”

      Phạm Thành nhìn thấy trán Tiểu Trần đềuđã lấm tấm mồ hôi, khỏi giơ tay ở phíasau đầu đánh cái.

      “Xú tiểu tử, cậu nhớ dai, được rồi, tôi cũngkhông gạt các cậu làm gì, giáo sư Tiếu ngườinày khặng định là muốn chúng ta lại cầu ,chỉ là chúng ta có cũng vô ích, chúng ta phải tìm Văn Mân, hôm nay tôi nhìn thấy được, chỉ cần ấy mở miệng, chuyện này nhất định được.”

      “Văn Mân!? Là Văn tiểu thư chúng ta gặp sángnay sao? Đội trưởng, ngài xác định chuyện này có thể được? Tôi thấy Văn tiểu thư chút ý muốn giúp cũng có, lúc chúng ta chuyện, tôi thấy ấy đều cố ý tránh .”

      “Hừ, xú tiểu tử, cậu còn hoài nghi mục đích sáng nay chúng ta đến đó? mắt của cậu lợihại hay của ta lợi hại hơn? Tôi ăn muối thậm chícòn nhiều hơn cậu ăn cơm, cậu phải biết, nếubắt tay với Văn Mân, giáo sư Tiếu khẳng địnhhỗ trợ.” Phạm thành giơ tay đặt ở sau ót cậu cảnh cảnh sát lại đánh thêm cái, lúc nàymới xoay người bước về văn phòng, miệng còn giọng thầm câu: “Này đúng là rơi vào bể tình nha, như vậy tốt, đặc biệt là cái dạng này có chỉ số thông minh cao nhưng chỉ sốcảm xúc kém, ha ha.”

      Bên này Phạm Thành lên kế hoạch làm thế nào để thuyết phục Văn Mân hỗ trợ, mà ở đầukia Văn Mân theo Tiếu Đồng, bước lạimột bước tiêu sái vào công trường xây dựng,trong lòng khỏi chửi thầm.

      hôm qua mới ép Tiếu Đồng tiểu tử thúi này giúp mình quét dọn vệ sinh, hôm nay liền ănmiếng trả miếng bắt làm tài xế cả ngày.

      hiểu nổi, ràng là biết láixe, sao lại cứ bắt phải làm tài xế a, chỉ là lúc đưa ra kháng nghị, tiểu tử này cũng giương oai, trừng mắt, quá đáng hơn còn đem cái chén trà đặt mạnh lên bàn, bày ra bộ dáng quyền uy của người chủ gia đình, nhìn giáo huấn mộtcâu.

      “Có qua có lại mới toại lòng nhau, đạo lý này em cũng hiểu sao? Ngày hôm qua tôi giúp em, hôm nay em phải giúp tôi, đạo lý này trongphép đối nhân xử thế giữa người với người đượcgọi là có vay có trả, có biết ?”

      Nghe đến lời này, trong lòng Văn Mân quả thực muốn phun trào, với chỉ số cảm xúc của như vậy, còn có thể biết xấu hổ trước mặt đến đạo lý phép đối nhân xử thế, anhta sợ người khác cười cho.

      Chỉ là, nhìn biểu cảm giả bộ nghiêm túc mặthắn lại khỏi cảm thấy như vậythật đáng .

      Cuối cùng, Văn Mân vẫn gật đầu đồng ý cầu của , thôi thôi, kiếp trước nhânnhượng quá ít, kiếp này chỉ cần leo lên đầu mình, có thể chịu đựng cứ nhânnhượng vậy. Hơn nữa, tại cũng khôngcó việc gì làm, có thể cùng ở chung nhiều chút cũng tốt, sau này nếu trở nên bậnrộn, chưa chắc có thời gian ở bên cạnh .

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 65: Đẳng cấp cao


      được nửa giờ, Tiếu Đồng nãy giờ vẫn ở phía trước bỗng nhiên ngừng lại. Bởi vì đêm qua trời mưa, công trường công khắp nơi đều là bùn đất, Văn Mân chỉ chăm chăm nhìn đườngdưới chân mình nên chý ý động tĩnh củaTiếu Đồng, lúc dừng lại, đầu liền bị va vàophía sau lưng .

      May mắn có Tiếu Đồng vươn tay đỡ, nếu khôngthật đúng là cái mông chạm đất mất, ở nơi này, cái mông mà chạm đất, xác định là bị bẩn đến xấu hổ còn cách nào gặp người rồi.

      đường cận thận chút, mắt sao lại khôngchịu nhìn đường, may mắn có tôi ở bên cạnhem, nếu có tôi, em phải làm sao bây giờ.”Tiếu Đồng giúp đỡ Văn Mân, bên lắc đầunói.

      Văn Mân nhìn thấy bộ dạng tiểu nhân đắc chí của người đàn ông trước mặt, muốn giơ tay đẩy cái, xem đến lúc đó còn có thểđắc ý mà đứng lên , chỉ là nghĩ lại dù sao vừa rồi cũng giúp , cho nên vẫn là bỏ .

      “Được rồi, đại giáo sư Tiếu, may mắn có , tiểu nữ mới thoát được tay bay vạ gió, ngài tại có thể mở miệng vàng miệng bạc cho tôi biết ngài dẫn tôi tới nơi này làm gì ?”

      “Em thấy nơi này nhìn quen mắt?” Tiếu Đồng nghiêng đầu nhìn Văn Mân cười, cũng ràng này là chỗ nào.

      Văn Mân nhìn bốn phía chút, cảm thấy nơi này đúng là có chút quen mắt, đặc biệt ở cáchđó xa có cái xe ủi, nhìn đến mấy chữlớn viết ở xe… liền cảm thấy lạnh sốnglưng.

      “Tiếu Đồng, …tên khốn khiếp này, dẫn tôi tới đây làm gì? biết tôi rất sợ ma sao?”

      Tuy rằng miệng rủa Tiếu Đồng, Văn Mân cũngkhông tự chủ được mà tiến lại gần hơn.

      Tuy chết qua lần, nhưng vẫn rất sợngười chết a, đặc biệt tại ở đây cũng làtồn tại của linh hồn khác trong kiếp nàynha, điều này chứng tỏ thế giới này quả có linh hồn tồn tại.

      Lúc trước TV đưa tin chính là xác nạn nhân được phát trong này, vậy có phải haykhông hồn phách của người bị hại vẫn lưu lạcnơi này chưa siêu thoát được, bọn họ tạiđến đây, đừng vương phải cái gì sạch sẽvề theo nhà mới được, phải biết là, oan hồn rất đáng sợ.

      Tiếu Đồng vươn tay lặng lẽ vòng người Văn Mân, khóe miệng thoáng xuất nụ cườiđắc ý vì mưu kế thực được. Cẩm nang bí quyết , muốn cùng với người con mìnhthích phát sinh tiếp xúc thân mật cách tựnhiên mang ấy đến rạp chiếu phim xem phim kinh dị là biện pháp tốt nhất.

      Nhìn xem, biện pháp tại dùng so vớimấy cái phim kinh dị kia còn có đẳng cấp caohơn, phải sao? (dạ, em phục sát đất, sau này em học tập đưa bồ em đến nghĩa địa ạ )

      “Có cái gì phải sợ, có tôi bên cạnh, có thể bảovệ em.”

      được, được, Tiếu Đồng, tôi cứnghĩ đến là vẫn sợ, chúng ta trở về , muốnđiều tra có thể tìm đội trưởng Phạm hỗ trợ, bọnhọ khặng định rất nguyện ý cùng đợi ở trong này, hơn nữa, chưa được đồng ý của cảnh sát tự tiện vào trường vụ án, nếu bên cảnh sát biết, phải có rất nhiều phiền toái cần thiết sao?”

      Nếu đổi lại là bình thường, có lẽ Văn Mân đãsớm vì câu muốn bảo vệ vừa nãy mà cảm động rồi, chỉ là tại trong lòng đều là sợ hãi, làm sao còn có tâm tư mà cảm động a.

      “Đội trưởng Phạm? Để theo tôi làm gì, tôichỉ muốn mang em theo, hơn nữa em yêntâm, em bọn họ biết chúng ta đến đây, nếu bọn họ biết, có lẽ còn xếp thànhhàng hoan nghênh tôi ấy chứ, tôi là chuyên gia mà bọn họ cầu đều cầu được ấy chứ.”

      “…Tiếu Đồng, lúc này có thể đừng khoe khoang ? Tôi phải cùng giỡn,tôi sợ, nếu cứ đến trước tìmđi, tôi ở nơi này chờ , được ?” Văn Mân biết ý muốn khuyên Tiếu Đồng rời lúc này là có khả năng rồi, cho nên chỉ cóthể chọn cách cố gắng đến gần địa điểmphát xác chết vậy.

      “Em xác định em muốn ở lại chỗ này, qua bên đó cùng tôi?”

      Văn Mân dùng sức gật đầu: “Ừhm, tôi xácđịnh.”

      “Được rồi, đứng đây chờ tôi, tôi còn lo lắng nơi này là nơi có hài cốt, em sợ, nếu em sợ, cứ đứng đây chờ tôi , tôi tìm lại quanh đây chút xem có phát gì mới .”

      “A ~~ Tiếu Đồng, Tiếu Đồng, chờ tôi , tôinghĩ lại rồi, vẫn là tôi cùng tìm , nếu so sánh cẩn thận, có lẽ còn có thể phát ra thứ gì đó mà người khác biết.”

      Vừa dứt lời, Văn Mân như tựa như con bạchtuộc ôm lấy cánh tay , sợ bỏ lạimột mình ở trong này.

      Bởi vì sợ hãi mà ngó nhìn xung quanh, Văn Mânmột chút cũng phát lúc hai bàn tay quấn lấy cánh tay khóe miệng hắnnâng lên ý cười ngày càng sáng lạn.
      Pe Mick, milktruyenky, Jena2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :