1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chồng à, anh thật quái gở - Nara ngư (Trọng sinh) Full đã có ebok

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chapter 46: Tìm được 1 người bạn


      Cuối cùng, Văn Mân vẫn phải chiều theo cầu của Tiếu Đồng mà đưa đến sở nghiên cứu.


      Trước khi xe dừng lại, Tiếu Đồng quaysang nhìn Văn Mân, sau đó ngay lúc còn chưa kịp phản ứng vươn taygiữ lấy đầu , kéo lại gần hôn lên tráncô “Bẹp” tiếng, đúng vậy, chính là“bẹp” tiếng. Lẽ ra đây làm nụ hôn tạm biệt vô cùng lãng mạn nhưng bởi vì tiếng động đột ngột này, chỉ có khí lãng mạn chẳng thấy đâu, hơn nữa còn khiến cho hai bên hôn và đượchôn đều xấu hổ đến đỏ mặt.


      Văn Mân ngờ được Tiếu Đồng làm ra động tác thân mật nhưvậy. Theo như hiểu biết của về , phải là người có thể chủ động làm ra động tác thân mật như vậy cho nên dù chỉ là hôn trán nhưng vẫn có cảm giác được chiều mà lo sợ. Chính bởi tâm lí này quấy phá cho nên Văn Mânkhông hề chú ý tới tiếng động kì lạ phátra.


      Mà Tiếu Đồng đỏ mặt hoàn toàn bởi vìtiếng “bẹp” vừa rồi. Nhưng mặt hắncũng chỉ đỏ ửng chút sau đó lại nhanh chóng trở về như cũ.


      “Sáu giờ tan làm.”


      Vội vàng xong mấy lời này, Tiếu Đồngba chân bốn cẳng bước nhanh vào sở nghiên cứu, dọc đường lầnngoảnh đầu lại.


      Văn Mân cũng nhận ra điểm khác lạ củaTiếu Đồng, nhưng nghĩ chắc cũngthẹn thùng vì hành động vừa rồi nên cũng nghĩ nhiều lắm, tiếp tục lái xe đếnsiêu thị.


      Sau khi Tiếu Đồng bước vào văn phòng, việc đầu tiên làm chính là kéo ngănkéo ra, lục lọi tìm kiếm trong ngăn kéo, lúc sau mới hài lòng rút ra quyển “Kỹ xảo trong tình ”.


      Tìm được quyển sách cần tìm, lập tứcđặt sách lên bàn làm việc, mở sách ra, ngón trở thon dài lia qua từng tiêu đề trong mục lục, hàng lại hàng.


      Sau khi lật được vài trang, cuối cùng hắncũng tìm được điều mình “hằng mong mỏi” trong đề tài hỏi
      đáp:


      Q: Lúc hôn đối phương, đột nhiên phát ra tiếng bẹp bẹp phải làm sao?


      A: Dùng quá nhiều sức cộng thêm việc nước miếng quá nhiều khiến nụ hôn phát ra tiếng động này, điều này rất bìnhthường. Để tránh gặp phải tình huống này, cần quá dùng sức, thêm vào đó trước khi hôn đối phương nên nuốtnước miếng xuống, tiếng động phát ra giảm bớt hoặc hoàn toàn biến mất.


      Sau khi Tiếu Đồng xem đáp án, vôcùng thỏa mãn gập sách lại, lần nữa đặt nó vào trong ngăn bàn, đặt sách đúng theo trật tự như ban đầu.


      Nhưng vừa khép lại ngăn kéo, Tiếu Đồng trầm tư lúc sau đó lại kéo ngăn bàn ra, lấy quyển sách được đặt dưới cùng kia ra thêm lần nữa, gập mép trang vừa xem lại, sau đó thử thêm lần, chắcchắn lần sau vẫn có thể lấy ra cách dễdàng, lúc này mới mỉm cười khépngăn bàn lại, miệng quên thàomột câu.


      “Đánh dấu thế này mới tốt, lúc muốn dùngcó thể lấy ra nhanh chóng.”


      Giải tỏa được tâm , tâm trạng Tiếu Đồng tốt đẹp hơn hẳn. vừa mở báocáo trợ lý đặt sẵn bàn vừa cười tươinhư hoa.


      Miệng cũng khe khẽ hát: “Tìm a tìm a tìmbạn bè, tìm được người bạn …”


      ___^^___^^___


      Chuyện là thế này: Từ tuần này và có lẽsau sau nữa, cũng biết bao giờ mớichấm dứt ...mình rất bận, đủ thời gian edit truyện. Mình lại còn đào tận 3 cáihố. 1 hố năn nỉ được con bạn lấpcùng. 1 hố chắc vẫn cố gượng được.Còn hố này …mình cầu nàng, các nàng có thể bao thầu hố “chồng à” hộmình.

      Bắt đầu từ hôm nay mình tiếp tục edit bộ này thay nàng halfta, cảmơn nàng halfta hỗ trợ mình. Vì là lần đầu edit nên tốc độ còn hơi chậm và nhiều thiếu sót, mọi người cứ thoải mái góp ý giúp mình nhé. Mỗi ngày mình cố gắng edit 1- 2 chương.
      Hôm nay mình tặng luôn quà mừng gặp trở lại 2 chương nhé!
      Pe Mick, Jena, jun2 others thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chuơng 47: Khoe khoang

      Án mạng xác chết trầm dưới hồ, vụ án này thực ra hề phức tạp, đây là vụ án khá điểnhình, điều khó khăn duy nhất trong vụ này đó chính là mức độ thối rữa của thi thể quá cao, pháp y cũng thể xác nhận được thân phậncủa nạn nhân.

      Thực ra vụ án này bao giờ rơi vào tay Tiếu Đồng, người bên ngoài mà biết có thể bảo sở cảnh sát biết sử dụng nhân tài nhưng tình huống lần này là ngoại lệ bởi nó có liênquan đến Văn Mân.

      Chỉ cần là chuyện có liên quan đến Văn Mân, cho dù là vụ án thế nào Tiếu Đồng đều sẽchủ động điều tra. Về chuyện này cả phòng nghiên cứu ai ai cũng biết bởi vì trước khi Tiếu Đồng tiếp nhận vụ án này có đây là việc liên quan đến hạnh phúc cả đời của .

      Lần trước Văn Mân mang bữa sáng đến sởnghiên cứu, mọi người đều nghi ngờ đây chính là người của giáo sư Tiếu, sau đó đượcChung Phàm xác thực, bọn họ càng tò mò biết là người con như thế nào mới cóthể khiến giáo sư Tiếu thông minh tuyệt đỉnh lạihồ đồ đến cực điểm này si mê.

      Chỉ có điều bọn họ vẫn chưa có cơ hội nhìn thấyngười . Hôm nay lại nghe giáo sư Tiếu được người đẹp đưa đến sở nghiên cứu. Vì tin tức này mà cả sở nghiên cứu như muốn nổtung, mọi người đều sôi nổi chạy lên lầu haichầu chực xung quanh văn phòng của TiếuĐồng.

      Bọn họ biết Tiếu Đồng từ khi về nước tới nay vẫn ở tại sở nghiên cứu, vậy mà hôm nay sáng sớm lại được người con đưa về, vậy có phải hay chứng minh tối qua khôngngủ ở sở nghiên cứu mà ngủ lại ở nhà này.

      Sau khi thấy mà Tiếu Đồng thích, bọn họ liền mở cuộc cá cược, hầu như mọi người đều đánh cược Tiếu Đồng thất bại, thể theo đuổi được kia. Chỉ có vài người bị hấp dẫn bởi tỷ lệ cá 1 ăn 10 nên mạo hiểm đặt cho Tiếu Đồng thành công cưa đổ người đẹp,trong đó có Chung Phàm.

      Cho nên, sau khi Tiếu Đồng trở lại văn phòng Chung Phàm liền chạy tới thay mọi người dò la tin tức.

      “Trở lại nhanh như vậy? Tôi còn tưởng cậu hôm nay buổi sáng tới, thế nào, chỗ ở sắp xếp xong cả rồi? Ah, đây là bữa sáng củacậu.” Tuy là tới để tìm hiểu tin tức nhưng Chung Phàm vẫn quên chuẩn bị bữa ăn sáng cho Tiếu Đồng. nghĩ, Tiếu Đồng trở lại sớm nhứ vậy chắc là hai người đó vẫn chưa kịp ăn sángmà Tiếu Đồng mua ở ngoài vì ngại bẩn nên đành phải hy sinh phần bữa sáng củamình vậy.

      Chỉ là lần này, Tiếu Đồng lại như ngày thường nhận ngay bánh sandwich trong tay mà chỉ ngẩng đầu ghét bỏ nhìn cái rồilập tức cúi đầu xem tiếp quyển sách trong tay.

      “Này, cậu như vậy là ý gì? Tôi có lòng chia bữasáng cho cậu mà cậu lại còn dùng cái ánh mắt ghét bỏ đó nhìn tôi, có bản lĩnh từ nay về sau cũng đừng ăn bữa sáng của tôi nữa.” Chung Phàm tức tối chịu nổi chính là ánh mắtghét bỏ này của Tiếu Đồng nên lúc này chỉmuốn bỏ .

      “Tôi chỉ là biểu đạt thái độ với trù nghệ nấu ăn của cậu thôi, sandwich của cậu làm là khó ăn muốn chết, nếu phải vì cậu làm so vớibên ngoài sạch chút tôi tuyệt đối cần.”

      “Cậu…cậu nghĩ như vậy, vậy sao thời giantrước cậu mỗi ngày đều ăn sandwich của tôi, là ủy khuất cho cậu rồi?” Chung Phàm bị mấy câu của Tiếu Đồng chọc cho tức giận, thiếu chút nữa quên mất mục đích tìm đến đây để làm gì.

      “Là quá ủy khuất, bất quá về sau tôi cần chịu ủy khuất rồi.” Tiếu Đồng nhìn Chung Phàm vẻ mặt đắc ý, bộ dáng rung đùi đắc ý này nhìnđặc biệt chướng mắt.

      Chung Phàm kéo chiếc ghế ra ngồi xuống trướcmặt Tiếu Đồng, cầm bánh sandwich nhai ngấunghiến, vừa nhìn chằm chằm vào Tiếu Đồng đồng thời ngừng tự hỏi xem những lời của Tiếu Đồng ban nãy là có ý tứ gì.

      tại bình tĩnh lại, cận thận suy nghĩ thấyTiếu Đồng tự nhiên những lời này tuyệt đốikhông phải là có ý tứ. Bởi vì Tiếu Đồngmột khi thực ghét bỏ điều gì đến ngay cảtrong lời cũng thèm nhắc đến, vậymà hôm nay lại đặc biệt nhiều như vậy, chẵng lẽ là…?

      đợi Chung Phàm suy đoán xong, Tiếu Đồng đủ kiên nhẫn bắt đầu khoekhoang.

      “Tôi hôm nay được uống nước cam, ăn sandwich trứng kèm dưa chuột, còn có bánh bao chiên, tất cả đều là nhóc con ấy làm cho ta.”

      Chung Phàm nhìn thấy bộ dạng cười đắc ý như trẻ con chờ đợi nghe những lời hâm mộ từ bạntốt của Tiếu Đồng, chỉ dùng sức cắn sandwich chịu đựng câu. Hừ, ghét bỏsandwich của cũng đừng mong ngheđược những lời muốn nghe, chẳng lẽ muốn phải thốt lên hâm mộ, hâm mộ sao? Nóigiỡn, dù có hâm mộ tuyệt đối cũng khôngnói ra miệng.
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 48: Cuộc gọi từ đội cảnhsát

      Dự án mà Tiếu Đồng nghiên cứu trước đó đãbáo cáo lần rồi cho nên tại…sau khi vụ án kết thúc, thấy cũng chẳng còn việc gì cần làm. Suy tính lúc, liền quyết định thưởng cho mình kỳ nghỉ dài hạn. Những năm gần đây đều làm việc nghỉ nên kỳ nghỉ tích lũy lại rất nhiều, vừa vặn có thểdùng đến.

      Trước khi về nước, Tiếu Đồng cũng có ý định ở lại lâu. Dự định của là sau khi hoàn thành hạng mục hợp tác giữa hai nước Mỹ và Trung Quốc lập tức quay về Mỹ.

      Thế nhưng tình huống tại có chút thay đổi, cứ ngỡ bao giờ còn gặp lại VănMân, nhưng bây giờ gặp lại đúng lúc ấycùng bạn trai chia tay.

      Nhiều năm trước vẫn luôn chần chờ khôngdám gặp lại, vì biết nhóc ấy có bạn trai, thậm chí tính đến chuyện gả . Nếu như hắnlại xuất mà đem tờ giấy cầu hôn lúc xuất trước mặt hẳn đem đến cho nhiều phiền toái.

      Nhưng tại vừa đúng lúc, biết thế nào đây, có nên thừa dịp người ta yếu đuối mà xôngvào. ấy mới chia tay trong lòng chắc rất trống rỗng nên cần người bên cạnh. Nếu ở lại bên cạnh , nhất định phát ra tốt hơn cái tên bạn trai cũ kia gấp trăm ngàn lần,đối với đây đúng là chuyện tốt, cầntìm mà vẫn nhặt được bảo bối là . (hizz, (_^_) tự kỷ quá…)

      Thời điểm chuẩn bị tan tầm, Tiếu Đồng sắp xếplại mấy quyển sách chuẩn bị ra ngoài chờ VănMân tới đón tiếng chuông điện thoại từ vănphòng lại reo lên đúng lúc.

      “Giáo sư Tiếu, bên cục cảnh sát gọi điện tới ạ.”

      Tiếng gọi ngoài cửa vang lên chính của trợ lý , lúc này trong tay cậu ta cầm điệnthoại dùng cho công việc của Tiếu Đồng.
      Tiếu Đồng khẽ cau mày, nhưng cuối cùng vẫnbảo trợ lý đưa điện thoại đến.

      “Xin chào, tôi là Tiếu Đồng.”

      “Giáo sư Tiếu, ngài khỏe! Tôi là đội trưởng đội cảnh sát Phạm Thành, tại ngài có thể bớt chút thời gian đến cục cảnh sát được ?Chúng tôi có vụ án cần Giáo sư Tiếu hỗtrợ.” ( đọc ở chương trước có thất đội trưởngPhạm Vinh nhưng đọc lại convert thấy PhạmThành nên dùng tên này).

      Ngữ khí chuyện của Phạm Thành đặc biệtchân thành, sau khi lĩnh giáo tài năng của Tiếu Đồng, đối với vị giáo sư so với còn ít hơn vài chục tuổi có chút hoài nghi. tại, dù là danh tiếng ở nước ngoài hay là qua vụ án mạng xác chết trầm dưới hồ mà , lần nàynếu tìm Tiếu Đồng giúp đỡ thậtkhông biết tìm người nào khác.

      “Tôi là người của cục cảnh sát các cậu sao?” Tiếu Đồng bên lười biếng lật cuốn sáchtrong tay bên thản nhiên hỏi Phạm Thành ởđầu bên kia điện thoại.

      “Ách… phải.” Phạm Thành sao Tiếu Đồng lại hỏi như vậy, chỉ có thể thành thậttrả lời vấn đề trước.

      “Vậy các cậu có vụ án tìm tôi làm gì? Tôi nghĩlà tôi có nghĩa vụ giúp cậu .” Lúc nóinhững lời này, Tiếu Đồng thấy di động cá nhâncủa mình rung lên, nhìn thoáng qua màn hình di động thấy là Văn Mân gọi tới liền lập tức qua điện thoại với Phạm Thành: “Tôi phảitan tầm rồi, gặp lại sau.”

      Lúc này, Tiếu Đồng cũng quan tâm tớiđầu bên kia điện thoại Phạm Thành bị dứtkhoát cự tuyệt có phản ứng gì, cúp điệnthoại liền rời khỏi văn phòng. Ở cửa nhìn thấytrợ lý đứng đợi chỉ tùy tiện bỏ lại mộtcâu, tôi muốn nghỉ phép 3 ngày rồi quay đầu lại mà trực tiếp rời .

      Hôm nay làm xong sớm up tiếp 2 chương nhé, cảm ơn mọi người tiếp tụcủng hộ truyện .
      Pe Mick, Jena, jun2 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 49: Cười xấu muốnchết

      Tiếu Đồng vừa ra đến cửa thấy Văn Mân ngồi đợi trong xe, thấy Tiếu Đồng đitới liền nở nụ cười nhìn rồi nhoài người quamở cửa xe giúp .

      Tiếu Đồng đứng bậc thang, nhìn thấy nụcười của Văn Mân dưới ánh trời chiều hết sức chói lọi chiếu thẳng vào tim khiến khỏi cảm thấy hồi rung động.

      Sau khi ngồi vào ghế lái phụ và thắt chặt dây an toàn, quay đầu hướng Văn Mân trừng mắt,“Về sau đừng có cười loạn, xấu muốn chết.”

      Văn Mân đột nhiên bị trừng mắt, lại nghe những lời lạnh như băng này của , trong mắt giấu được tia ảm đảm.

      Trong lòng cảm thấy ủy khuất, buổi sáng sau khi đưa đến sở làm có thời giannghỉ liền chạy mua thức ăn, thậm chí bữa trưa của mình cũng chưa kịp ăn mà vì vội chuẩn bị thực đơn phong phú cho bữa tối, chỉ hy vọng có thể ăn uống được vui vẻ. Vội vộivàng vàng cả ngày cuối cùng cũng chuẩn bị xong, nhìn thấy thời gian sai biệt lắm liền cởi tạp dề rồi lái xe tới đón . Kết quả là,ngay cả lời tốt đẹp cũng chưa đượcnghe lại nghe thấy câu như vậy.

      “Tiếu Đồng, dựa vào cái gì tôi như vậy, tôi muốn cười có làm sao, tôi liền muốn cười để cho người khác nhìn đấy, quản đượcsao?”

      Kể từ sau khi được trọng sinh đến nay, vẫnluôn sợ hãi rằng cuộc sống tại có được chỉ là hư ảo, cũng xác định được Tiếu Đồng liệu có mình lần nữa . Rốt cuộc chỉmột câu này của khiến cho Văn Mânbạo phát.

      bên trừng mắt đối với người đàn ông này bên đưa tay dùng sức lau nước mắt ngừng trào ra.

      Nhìn thấy Văn Mân nhu vậy, Tiếu Đồng bị dọacho nhảy dựng. ngơ ngác nhìn người bên cạnh khóc thương tâm, nhất thời taychân luống cuống biết nên đặt ở chỗ nào.

      vừa mới sai cái gì sao? phải trêntivi đều , đàn ông đối với người phụ nữ mình thích tuyệt đối phải có dục vọng chiếm hữu sao. Còn nữa, chỉ cần dùng ngôn ngữ biểu ra ngoài khiến cho đối phương cảm nhận đượctâm ý của mình đối với họ.

      Hơn nữa, sau khi nghe được lời này của , ấy phải là nên hờn dỗi trừng liếc mắt cái sau đó bởi vì nhìn thấu ý nghĩ của mà trộm cười sao?

      Tình huống tại thế này so với trong tivi sao lại khác biệt lớn đến vậy?

      "Nhóc, phải có ý như vây, ý là em cười lên trông rất xinh đẹp nên cần tùy kiện cười khi ở bên ngoài, cái đó…Nếunhững người đàn ông khác nhìn thấy em xinh đẹp như vậy thích em, ý của chính là như vậy, em đừng khóc nữa có được hay ? Em khóc vậy cảm thấy rất khó chịu."

      Tiếu Đồng vẫn bộ dáng lạnh như băng quay mặt bối rối giải thích, phải cố ý làm cho khóc. thực có kinh nghiệmnói chuyện đương nên cảm thấy làm theo quyển bí kíp tình là được, vơi lại phảimấy lần trước áp dụng hiệu quả đều rất tốt sao lần này lại kém xa như vậy?

      Nhìn thấy bộ dáng Tiếu Đồng muốn đổ mồ hôi, Văn Mân rốt cục chứa ý cười trong mắt nhưng vẫn thể ngừng khóc, nước mắt ngược lại càng rơi nhiều.

      Từ khi trọng sinh, vẫn luôn cảm thấy sợ hãi,sợ mình lại phạm sai lầm, sợ lần nữa bỏ qua Tiếu Đồng, lại càng sợ thích mình.Bởi vì có rất nhiều điều sợ hãi nên những lúc đốimặt với dường như còn là chínhmình. chỉ nghĩ làm cách nào để lấy lòng nhưng trong quá trình tiếp xúc lại phát thái độ của Tiếu Đồng đối với mình so với kiếp trước khác nhau rất nhiều, vì vậy lại càng lo lắngsợ hãi thấy mình có cá tính nên muốn cùng mình kết hôn.

      Những cảm xúc rối rắm cứ ngừng đanxen, chất chồng lên nhau khiến cảm thấy áplực, vì vậy hôm nay mới có dịp phát tiết.
      Khóc thỏa thích rồi, Văn Mân cảm giác tronglòng bỗng nhàng thoải mái hẳn lên. Thấy Tiếu Đồng ngừng tìm cách giải thích, côtựa hồ hiểu đối với mình là có ý, vẫnthích mình.
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 50: Đảo lộn địa vị


      Văn Mân để ý đến lời giải thích củaTiếu Đồng, tự mình phát tiết xong rồi tự điềuchỉnh lại cảm xúc, đưa tay gạt bỏ nước mắt vẫn còn vương mặt, động tác cực kỳ phóngkhoáng này so với bộ dáng khóc lóc vừa nãy khiến cho Tiếu Đồng cảm thấy đúng là trời vực.

      Ngay tại thời điểm lớn tiếng khóc, VănMân bỗng ý thức được mình sau khi sống lại vẫntiếp tục phạm phải sai lầm.

      Bởi vì cảm thấy mình kiếp trước thực có lỗi vớiTiếu Đồng nên quyết định kiếp này đối tốt với . Cho nên trước mặt trở nên nghelời vâng vâng dạ dạ, thậm chí chỉ cần câu tốt là liền đem toàn bộ ý địnhnày của mình hủy bỏ hết.

      Bây giờ phát mình làm vậy thực đúng, nếu muốn ở cùng Tiếu Đồng lâu dài, nhất định phải biểu chân nhất của bản thân mình trước mặt .

      người có bao nhiêu khuyết điểm cũng đều chứng kiến và biết cả rồi. Nếu hắncảm thấy vẫn có thể chấp nhận được và nguyệný thử cùng sống chung bọn họ nhất địnhphải có tình cảm mới có thể vững bền, mới có hy vọng tương lai tốt đẹp.

      Nếu đem giả tạo của mình biểu ra ở trước mặt Tiếu Đồng, sau khi ở cùng nhau hắnmới từ từ phát ra con người của hẳnlà có cảm giác bị lừa dối. Mà đến cuối cùng có thể cũng vì áp lực này mà hủy hoại đitình cảm mến của mình dành cho .

      Hai người được đến bước này, giờ mới suy nghĩ lại vậy có phải hay quá trễrồi.
      Nếu như vậy, bằng từ giờ dùng chân nhất của mình để đối đãi , cóthể có va chạm, có khắc khẩu nhưng đây mớichính là sống chung phải sao?

      “Tiếu Đồng, lần này tôi tha thứ cho , nhưngtừ lần sau được những lời đả thương người như vậy nữa. Mặc kệ là xuất phát từ mục đích gì những lời như vậy tôi nghe xong cảm thấy rất khó chấp nhận.”

      Văn Mân dùng đôi mắt có vẻ còn hơi ướt nhìn Tiếu Đồng , xong vẫn là vẻ mặt này nhìnhắn.

      Tiếu Đồng đối với thay đổi thái độ đột ngộtnày của Văn Mân cảm thấy có chút bất lực,nhưng thực muốn phải nhìn thấy khóc lần nữa nên chỉ mím môi, cuối cùng vẫn làkhẽ gật đầu cái.

      Sau khi nhìn thấy phản ứng của Tiếu Đồng, Văn Mân mới khởi động xe rồi hướng về nhà. Dọc theo đường hai người đều mở miệngnói chuyện, Tiếu Đồng là sợ mình lại vô ý sai còn Văn Mân còn bận suy nghĩ xem sau này phải ở chung với Tiếu Đồng như thế nào mới được. Mặc kệ kiếp trước hai người ở chungnhư thế nào nhưng kiếp này tin tưởng hoàntoàn khác. hy vọng có thể cùng Tiếu Đồng có cuộc sống tốt đẹp đến cuối đời mà phải mỗi người ngả như kiếp trước, nếu nhưvậy vô cùng hối tiếc.

      Thẳng đến khi xe chạy về đến nhà, Tiếu Đồng mới có phản ứng. Vừa rồi chỉ trong chốc lát chỉvì Văn Mân khóc mà địa vị hai người giống nhưbị đảo lộn rồi.

      Lúc trước phải vẫn là chiếm vị trí chủ động sao? Thế nào tại có cảm giácmình bị dắt mũi kéo rồi. Tiếu Đồng nghiêng đầu nhìn Văn Mân ngồi bên cạnh liền thầm lắc đầu, trong lòng ngừng mặc niệm: “Như vậy được, tuyệt đối thể như vậy, nhiều cuộc nghiên cứu xã hội chỉ , trong gia đình đàn ông nắm thế chủ đạo mớicó thể liên tục được củng cố, tuy rằng bọn họ tại nếu đến chuyện kết hôn còn sớm nhưng trước đó phải chuẩn bị mọi việc sẵn sàng.”
      Pe Mick, milktruyenky, Jena3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :