[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      Mun thích bài này.

    2. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      @Mun : Cuc cung cua Tong giam-

      Người nọ gì, tự mình theo phương hướng tiếng của đến gần.

      Nhược Phù hề phát giác người tiến vào cũng phải Nhược Dung, mà là Tả Ti Phong ý xấu, cho đến đôi bàn tay ấm áp có lực đặt ở vai , mới giật mình mở mắt ra.

      “Phù, tới đây.” Tả Ti Phong với gương mặt tuấn tú chợt xuất tại trước mắt .

      Nhược Phù phát ra tiếng thét kinh hãi, ngay sau đó vòng cánh tay che kín ngực trần trụi của mình, “ mau ra!” kinh hoàng kêu lên.

      vừa mới vào, như thế nào có thể lập tức rời ?” Tả Ti Phong nhếch môi cười .

      Trong sương khói mù mịt, chỉ thấy cởi trần đứng ở trước mặt .

      “Phù, em biết rất nhớ em, cho nên đặc biệt tới tìm sao?” dùng giọng khêu gợi .

      “Mới phải! Tôi chỉ là cùng Dung Dung tới nơi này bơi lội mà thôi.” Nhược Phù dùng sức lắc lắc đầu, trong lòng hốt hoảng cực kỳ.

      biết có phải hay ảo giác, phát giác hơi khói trắng ở trong phòng hình như từ từ giảm bớt, cơ ngực tráng kiện bại hoại của ở trước mắt càng lúc càng ràng, mà trần truồng đường cong lồi lõm cũng càng lúc càng ràng, kinh hãi đến vội vàng đem chính mình cuộn thành đoàn.

      “Đừng nhìn tôi! mau ra!” Nhược Phù vừa gấp vừa xấu hổ kêu lên.

      “Dĩ nhiên được, khát vọng em đến cơ hồ phát điên lên rồi, hôm nay em ở trước mắt của , bảo thế nào cam lòng rời khỏi.”

      “Vậy xoay người sang chỗ khác, để cho tôi mặc quần áo vào.” Nếu cách nào khiến rời , đành phải lui mà cầu tiếp theo như thế cầu.

      ”Thân thể của em như vậy trắng mịn mỹ lệ, cần gì che giấu chứ?” xấu bụng bỏ đồ bơi của đặt ở bên ra xa.

      Nhìn thấy cử động của , Nhược Phù khỏi kinh hoảng , hơn nữa hoạ vô đơn chí chính là khói trắng từ từ tiêu tán cũng phải ảo giác, bởi vì có thể ràng nhận thấy được phòng xông hơi còn như vậy hơi nóng nướng người. “ tắt hơi?”

      cũng muốn cho em tại trong phòng xông hơi bị nóng đến ngất , hơn nữa cứ như vậy, mới có thể đem em xem ràng hơn.” Tả Ti Phong trong đôi mắt tà mị lóe ra ánh sáng, nhìn chăm chú người mảnh vải che.

      Nghe vậy, Nhược Phù càng thêm đem chính mình chặt toàn bộ ôm lấy, khuôn mặt nhắn đỏ lên : “Câm miệng! mau ra, tôi muốn xem tôi!”

      Khuôn mặt của là như vậy đỏ hồng mê người, làm nhịn được lại tiến lên trước bước, “Nhược Phù, em là đẹp như vậy động lòng người, may là có tiếp tục ở lại Âu châu chờ ít giấy hiệp ước, vì có thể được nhìn lâu em cái, cho dù bỏ lở toàn bộ thị trường châu Âu đều sao cả.”

      Chia lìa mấy ngày nay, mọi lúc nghĩ tới , hại thể đem công việc giao cho thuộc hạ thân tín, chính mình chạy về trước. vừa về tới nhà, liền nghe thấy quản gia ở phòng xông hơi, lập tức vọt tới nơi có , thấy toàn thân trần trụi, đường cong lộ liễu, bảo có thể nào muốn dục hỏa bộc phát, quả thực lập tức muốn !

      Tả Ti Phong tiếp tục hướng tiến tới gần, cũng đưa ra cánh tay tráng kiện kéo co rút thành cục.

      “Dừng tay. . . . . .”

      Tiếng quát tháo của lập tức bị môi nóng bỏng của che lại, sau đó hơi dùng lực, đem lấy cả người vòng ôm vào trong ngực.

      kích cuồng hôn nồng nhiệt , đói khát mà mút lưỡi mỗi phân tư vị ngọt lành, bàn tay siết tại eo ôm càng chặt hơn, khiến cho thân thể mềm mại của chút khe hở cùng cơ ngực rắn chắc của chặt chẽ dán tại chỗ. “Phù, em là như thế làm điên cuồng a!”

      Vừa tiếp xúc với thân thể của làm cho dục niệm mà mấy ngày nay cố đè nén lập tức tan vỡ hết, khát vọng tích lũy sớm vượt qua cực điểm.

      “Phù, nguyện ý dùng toàn thế giới để đổi lấy em.” Bàn tay nóng của tham lam ở làn da mịn màng của di chuyển. Mặc dù từng có qua rất nhiều phụ nữ, nhưng cũng là người phụ nữ đầu tiên làm thể kiểm soát được chính mình, gần như điên cuồng!

      nóng bỏng có lực ôm khiến Nhược Phù đầu hỗn loạn thôi, mà ý đồ xâm lược ràng càng làm cho gấp muốn né ra, nhưng mặc kệ thế nào giãy giụa, chính là tránh được , ngược lại càng thêm kích thích ma sát thân thể cường tráng của , trêu chọc của khơi lên dục hỏa hừng hực.

      “Darling , là cỡ nào muốn em. . . . . .” Tả Ti Phong dọc theo cái cổ nhắn của cuồng nhiệt mút hôn.

      Tại nồng nhiệt hôn , Nhược Phù bắt đầu cảm thấy thân thể càng lúc càng nóng rồi.

      “Buông. . . . . . Buông tôi ra. . . . . .” theo bản năng kháng cự .

      “Em tránh thoát , tuyệt để cho em có cơ hội thoát ngực của !” xong, lần nữa nhiệt liệt cuồng dã hôn môi .

      Trong ngực thân thể mềm mại là như thế trắng ngần tỳ vết, ngọt ngào mê người, cho dù giờ phút này long trời lở đất, cũng buông ra.

      Tả Ti Phong đưa ra bàn tay mò về ngực đầy đặn của , này trắng nõn xúc cảm tổng làm đêm sao ngủ ngon sâu khát .

      hết thảy đều khiến cho mê luyến dứt, đôi môi non mềm ngọt ngào, cái cổ tinh tế duyên dáng, đôi vai gợi cảm mê người, da mềm như tuyết loại, nhũ phong đầy đặn lại kiên đĩnh, lại cặp đùi đẹp thon dài cân xứng . . . . . .

      có được mị hoặc điều kiện đủ để đem bất kỳ người đàn ông nào cho mê chết.

      kiềm hãm được duỗi tay hướng giải đất tam giác của tìm kiếm, ở chạm vào phiến rừng rậm dày đó nhịn được mê thích gầm tiếng, bắt đầu vê vuốt hoa châu cùng cánh hoa mềm mại của .

      “Phù, muốn em, để cho em.” môi của mút hôn vành tai nhạy cảm của , ngón tay thô ngừng ở nhụy tâm của xoa nắn, mang cho từng đợt rồi lại từng đợt cao triều chiến lẫm.

      “Ngừng. . . . . . Mau dừng lại ngay. . . . . .”

      Nhược Phù thở hổn hển đẩy cánh tay rắ chắc của ra, thế nhưng lại dùng nụ hôn lửa nóng triền miên chận lại giãy giụa, ngón tay càng thêm vội vàng tham lam ở giữa cánh hoa của tứ lộng lật khuấy, cùng sử dụng ngón cái theo như vuốt ve này hoa châu mảnh mai nhạy cảm, đùa bỡn ra chút mật ngọt mê người của .

      Này cử động vừa mắc cỡ vừa xa lạ bị sợ đến Nhược Phù lo lắng vặn vẹo thân thể liều mạng giãy giụa, nhưng mà tay như thép lại chặt vòng chắc hông , giãy dụa thân thể ngược lại làm cho ngón tay của ma động càng thêm cuồng liệt, dẫn tiết ra nhiều hơn mật dịch.

      ngón tay dài rốt cuộc khó nhịn mò về cửa hoa huyệt nơi tiết ra mật ngọt, vừa trêu chọc hoa châu cùng cánh hoa của , vừa dò vào hoa kính mềm mại chặt mà ướt nóng của .

      là như vậy hết sức hẹp, phải ngừng kích thích hoa hạch của đưa tới luồng sóng mật chảy, mới có thể thuận lợi dò chơi u huyệt gắt gao khép chặt của , ở dò vào u huyệt của sau, ngón tay dài của bắt đầu nông nông sâu sâu ra vào.

      Từng đợt đau đớn cùng khoái cảm theo động tác của truyền khắp toàn thân , tại nhiệt tình đụng chạm kích thích, thân thể càng lúc càng nóng, thần chí càng lúc càng mê loạn. hết sức nghĩ muốn kháng cự làm cho khoái cảm kích thích, lại tốn công vô ích, bởi vì thân thể đối với âu yếm trêu chọc càng lúc càng có cảm giác, hoa huyệt mật chảy cũng ở cuồng liệt tiến công càng chảy càng nhiều.

      . . . . . . cần. . . . . .” toàm thân hư mềm vô lực, chỉ có thể lấy miệng khước từ .

      ngậm vành tai mẫn cảm của , thở hổn hển : “Darling , em ướt đẫm rồi, ra là cái người này như vậy nhạy cảm, em a!”

      mật chảy dính đầy bàn tay to của , làm khó lòng chính mình rút ra ngón tay tham khát liếm chứng cớ động tình của ở lại tay , “Em ngọt a! Darling . Thành thực chút, đừng lừa gạt mình nữa rồi, em cũng muốn .” xoa ngực buộc thừa nhận chính mình khao khát.

      , phải vậy, buông tôi ra!” Nhược Phù thở gấp nghĩ muốn đẩy ra.

      còn sót lại chút lý trí tự với mình tuyệt thể bị cái người đàn ông tà mị này dẫn dắt dụ, phải mau sớm thoát , nhưng Tả Ti Phong tà ác ngón tay lại lần nữa dò vào giữa hoa huyệt của , càng thêm móc lấy .

      Thình lình xảy ra khoái cảm mãnh liệt đánh thẳng vào giác quan tri giác của Nhược Phù , chọc cho thở gấp liên tiếp, ’”. . . . . . cần. . . . . .”

      Nhất thời, hai chân hư mềm , Tả Ti Phong ôm càng chặt hơn.

      em muốn .” ngón tay linh hoạt lần lại lần hăng hái vọt vào con đường u tối mảnh mai của .

      Đối mặt cuồng bá xâm lược, Nhược Phù toàn thân vô lực bấu víu cổ , cắn môi ngăn lại chính mình phát ra kiều.

      Tả Ti Phong đột nhiên cúi đầu, há mồm ngậm đầu vú nho đỏ hồng trước ngực , “ em cũng muốn .”

      . . . . . . cần a. . . . . . ’ Nhược Phù kích tình khó nhịn đong đưa thân thể.

      em muốn !” càng thêm cuồng dã tại trong hoa kính co rút của .

      Tất cả lý trí cùng kiên trì đều tại bức bách mà tiêu tan hết, chỉ còn lại trận lại trận khoái cảm đánh thẳng vào . ý loạn tình mê bật ra rên rỉ, “Tôi. . . . . . Tôi muốn .”

      Nghe được rên rỉ, Tả Ti Phong khỏi tăng nhanh động tác tay.

      Đột nhiên, luồng nhiệt lưu từ trong hoa kính của Nhược Phù tuôn ra, cả người cũng leo lên đỉnh núi dục vọng, thể nghiệm đến cao triều lần đầu tiên trong cuộc đời.

      thở hổn hển ôm đầu vai mới có bị ngã xuống đất, tâm thần kích động đến mức hoàn toàn cách nào nên lời. Đây tất cả đối với quá xa lạ, cũng quá rung động rồi.

      “Darling , rốt cuộc nhịn được, kế tiếp để cho chân chính em !”

      bộ dáng cao triều mị nhân khiến Tả Ti Phong thể tiếp tục nhẫn nại, phen ôm lấy , cất bước tới cửa.

      Nhược Phù lấy ánh mắt mờ mịch hỏi .

      muốn dẫn em đến nơi thoải mái hơn, nơi này cái ghế quá cứng rồi, nghĩ muốn làm đau thân thể mềm mại của em.”

      Ở trước khi bước ra phòng xông hơi, Tả Ti Phong quên nhặt lên đồ bơi của rồi mới rời khỏi. ôm lộ ra trọn vẹn nhanh chóng chợt tiến căn phòng mát xa khác.

      Căn phòng mát xa này là nơi đặc biệt mời chuyên gia đến giúp mát xa, mặc dù bên trong chỉ có cái giường mát xa nho , nhưng còn cách nào chịu được còn phải ôm lên tầng mới có thể .

      Tả Ti Phong khóa cửa lại, muốn làm cho bất luận kẻ nào xông tới quấy rầy, sau đó đem Nhược Phù thả vào giường mát xa.

      Nhược Phù kinh hoàng nghĩ muốn đứng dậy, thế nhưng lại lập tức đè lại . “Darling, làm thương tổn em, chỉ là muốn em thôi.”

      Trong phòng mát xa có mặt tường làm bằng thủy tinh hướng về phía sân nhà cùng hồ bơi, từ bên ngoài cũng thể nhìn thấu tường thủy tinh, nhưng ánh sáng sáng rực nhưng có thể từ bên ngoài tường thủy tinh chiếu vào bên trong phòng mát xa.

      Thấy chính mình bại lộ ở dưới ánh sáng, Nhược Phù ngượng ngùng cố gắng che lại thân thể trần truồng .

      Tả Ti Phong động tác nhàng lại kiên định nắm hai cổ tay ngăn lại .

      “Phù, em là như vậy đẹp, để cho tốt ngắm em .”

      với ánh mắt cuồng nhiệt mà đói khát căn bản cách nào từ thân thể tỳ vết của dời .

      Cho dù mới vừa rồi ở dưới dẫn dắt của đạt đến cao triều tột cùng, nhưng ý thức được sắp cùng xảy ra quan hệ vẫn làm Nhược Phù sợ hãi thôi.

      Trong đầu của mảnh hỗn loạn, thân thể ngừng phát run, đối với xa lạ mà biết hoan ái chỉ nghĩ muốn trốn tránh.

      “Để cho tôi rời !” Nhược Phù thân thể tại cuồng nhiệt nhìn chăm chăm lần nữa nóng lên.

      “Đừng sợ, làm cho em thoải mái.” Bàn tay Tả Ti Phong lần nữa chạm tới cánh hoa mảnh mai của , nhàng nhu nhu xoa lấy.

      Bụng dưới của sớm căng trướng chịu nổi, nhưng phải nhịn xuống kiên nhẫn dẫn đường .

      hôn lên môi , tại đầu lưỡi kịch liệt quấn giao đem ngón tay thon dài dò vào u huyệt của , mật dịch dồi dào khiến cho lúc này cực kỳ dễ dàng liền tiến vào . cong lên ngón tay, chậm chạp mà có kỹ xảo lần nữa ở trong cơ thể đốt lửa.

      “Darling , thả lỏng, làm thương tổn em.” Tả Ti Phong lần nữa trấn an tâm tình , cũng hôn mút cổ , vành tai cùng những thứ này hấp dẫn mang tới tốt lơi lỏng tâm khẩn trương e ngại của .

      Nhược Phù thân thể được vỗ về lại từ từ dấy lên tình dục, ý thức của từ từ bắt đầu sương mù, tất cả tri giác hết thảy tập trung tại trong vuốt ve tứ lộng.

      kiềm hãm được theo động tác của kiều, này từng đợt tê dại cùng khoái cảm sớm mê loạn cả người .

      đắm chìm ở trong tình dục với bộ dáng mị nhân kiều khiến Tả Ti Phong thể tiếp tục nhẫn nại, chậm rãi tách ra hai chân tuyết trắng của , lập tức kịp chờ đợi đem vật to lớn kiên đĩnh chống đỡ tại cửa hoa huyệt ướt đẫm của , sau đó thẳng hông về phía trước.

      Đau nhức khiến Nhược Phù trong ý loạn tình mê đột nhiên đau tỉnh, kêu khóc ra tiếng, đồng thời người nghĩ muốn đẩy ra, “ là đau! cần. . . . . .”

      Tả Ti Phong vòng cánh tay ôm lấy , để cho ngồi dậy. “Ngoan, vì đau lần này có được hay ?” dịu dàng hôn vành tai an ủi.

      hẹp chặt khít gắt gao kẹp chặt vật to lớn kiên đĩnh của khoái cảm cơ hồ đoạt tất cả lý trí có, làm nhịn được nghĩ muốn bất chấp tất cả hăng hái chạy nước rút đạt đến đỉnh núi, nhưng là lần nữa nhịn xuống.

      duỗi tay vỗ về hoa hạch của , làm cho tiết ra nhiều mật dịch hơn để tốt thích ứng tồn tại của vật to lớn kiên đĩnh của , thấy chân mày nhíu chặt của dần dần dãn ra, mới chậm rãi luật động .

      “Tiếp đó càng lúc càng thoải mái.” Hôn đôi môi đỏ mọng kiều diễm khẽ nhếch lên của , Tả Ti Phong bảo đảm mà .

      Lần nữa đặt lại ở giường, nâng lên chân ngọc của đặt tại đầu vai , dần dần tăng nhanh tốc độ chạy nước rút.

      tinh thần bắt đầu mê loạn lên, vật to lớn của như bàn ủi lần lại lần ở trong cơ thể đánh thẳng vào, cả người bị khoái cảm thể giải thích rung chuyển đẩy lên đỉnh cao tình cảm mãnh liệt, khiến cho kiềm hãm được phát ra…..

      Mị nhân kiều.

      Cảm giác chân bị chiếm hữu hoàn toàn bất đồng với cảm thụ khi bị ngón tay dài tứ lộng, vật to lớn kiên đĩnh của là như thế hùng vĩ, làm hoa kính hẹp chặt khíp của chỉ có thể ở mạnh mà có lực kéo ra đưa vào trong ngừng phát run run rẩy.

      mang tới cho niềm vui sướng sớm vượt qua có thể gánh vác, từng đợt rồi lại từng đợt trong suốt ở trong cơ thể tràn ra, ép cơ hồ ở trong kịch liệt hoan ái mất ý thức.

      Nhưng mà, Tả Ti Phong giống như con dã thú biết thoả mãn loại, bừa bãi điên cuồng lần nữa tiến vào.

      Mới nếm thử tình dục Nhược Phù thế nào ngăn cản được con sói lớn này đánh thẳng vào, chỉ có thể bất lực kêu tên của khẩn cầu: “Phong. . . . . . cần. . . . . .” đẩy người , nhưng chút cũng có tác dụng.

      thân thiết kêu gọi làm Tả Ti Phong ham muốn càng thêm sôi trào, nhịn được đem thân thể mềm mại ửng hồng đổ đầy mồ hôi ôm lấy, gặm cắn cái cổ trắng như tuyết của , vẻ mặt kích động mà : “Daring, em kêu cái gì? Kêu lần nữa !”

      Trong lúc ý thức mơ hồ, Nhược Phù cũng có nghe gì.

      Tả Ti Phong bất mãn liền chậm lại động tác tiến công, bưng mặt bá đạo ra lệnh , “Kêu lần nữa!”

      Trong cơ thể thình lình xảy ra trống khiến Nhược Phù khỏi kẹp bắt lấy lưng , khổ sở rên rỉ , “Phong. . . . . . Em khó chịu. . . . . .”

      Tả Ti Phong lúc này mới hài lòng nâng cao mông, mạnh mẽ tiến công vào hoa kính chỗ sâu nhất của , kích thích run sợ cùng thét chói tai.

      em !” ánh mắt cuồng loạn lại .

      Tại gần như điên cuồng tàn nhẫn bức bách, chịu nổi kích tình mãnh liệt Nhược Phù chỉ có thể hỏng mất kêu, “Em , Phong, em !”

      (Ed: Mất máu quá à… vô sỉ)

      cũng em, Phù, em.” nghe được lời hứa của , Tả Ti Phong càng thêm hăng hái kéo ra đưa vào, cuối cùng ở tại rên rỉ cầu khẩn đạt tới cao triều, đem nồng đậm say đắm trút hết vào trong hoa kính của .

      Tại trong vui sướng mãnh liệt này, Nhược Phù rốt cuộc đạt đến phóng thích, cả người yếu đuối ở trong lòng .

      Tả Ti Phong đồng dạng hơi thở ổn định hết sức ôm , kinh ngạc phát mới vừa đạt được thỏa mãn rốt cuộc lại bắt đầu muốn , nhưng biết mới nếm thử ái dục tư vị tuyệt đối cách nào chịu đựng lần nữa hoan ái!

      Chỉ có thể thương ngừng hôn mút thân thể thơm tho ửng hồng đến mỹ lệ mê người phát run của , để cho thoải mái nằm ở giường mát xa.

      Tả Ti Phong lấy ra khăn lông giúp Nhược Phù lau mồ hôi người cùng vết máu giữa hai chân, xấu hổ muốn ngăn cản , nhưng côthật là quá mệt mỏi, chỉ có thể mặc cho định đoạt.

      Tiếp, Tả Ti Phong liền là giúp đắp lên cái chăn mỏng, ở trong ấm áp liền ngủ say. . .
      thanh thanh thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      mấy người biến thái, đừng trách tôi BT hơn :059: đam mỹ, incest 21+ :059: @Mun @thanh thanh @Tiểu tinh @cuncon @ Trần @myuyen "Ca ca đích trừng phạt"
      *********
      Đệ đệ của ta năm nay mới mười bảy tuổi. Hôm nay vừa lúc là sinh nhật của , làm người ca ca như ta tự nhiên muốn “Hảo hảo” thay lo liệu “long trọng” bữa tiệc mừng sinh nhật.

      Nhưng bởi vì hôm sinh nhật đệ đệ cả ngày có về nhà, hại ta khổ sở đợi cả đêm, nghịch ngợm như thế phải hảo hảo trừng phạt chút mới được.

      “Thích ?” ta hỏi.

      Đệ đệ ta nhất chính là nằm ở giường, hai tay bị trói cột vào đầu giường, trong ánh mắt tràn đầy kinh hoàng.

      “Sao trả lời ta vậy?” nhàng vuốt ve khuôn mặt của “Người nam nhân kia thuộc khẩu vị của ngươi ư, có thể thỏa mãn hai cái miệng tham lam của ngươi sao?”

      “….Đại phôi đản…..” đôi môi xinh đẹp của đệ đệ thốt ra mấy chữ, thậm chí có chút phát run.

      “Đệ đáp đúng rồi, muốn trừng phạt” Ta nặng nề cắn núm vú trái của đệ đệ rồi mới hút lấy, tay trái lại ở chỗ eo bụng lưu luyến, tay phải nắn vú phải khiến nó đứng thẳng, sung huyết.

      “Buông……Thả ta ra………Ngô!”

      Tay trái của ta giơ lên khuôn mặt, chạm vào cái miệng thành của , ngón cái xoa môi, bụng ngón tay trỏ hưởng thụ xúc cảm từ đầu lưỡi, trong lúc đó đầu ngón tay ngón giữa ngẫu nhiên đâm thoáng cái. hồi đâm thoáng, đốt ngón tay lại ôn nhu cọ lấy vách tường trong khoang miệng, tay mỗi chỗ đều thực hưởng thụ.

      “Khái… khái” đụng phải cái thịt thịt nho lại mềm mềm, đệ đệ liền kịch liệt ho khan, hẳn là đụng phải amidan , ác liệt trảo thêm chút mới chịu thả ra.

      Tay ta vừa bỏ ra, đệ đệ liền lập tức đóng chặt miệng. Ta đem miệng mình chụp lên, đầu lưỡi khẽ liếm môi , ngẫu nhiên lại ngậm lấy phiến môi, ngẫu nhiên gặm, đầu lưỡi có đôi khi hướng ke hở giữa hai phiến môi đảo qua, lại thủy chung mạnh vào, mà chịu được chính là đệ đệ , tự mở ra miệng của mình còn phát ra thanh “Ừ”

      Lưỡi đơn giản trượt vào, khiêu khích cái lưỡi núp bên trong, quấy, dùng sức quấy, hồi lâu, lưỡi xoáy lên lưỡi của lôi kéo nó ra bên ngoài. còn muốn chống cự nhưng người thể chịu đựng được trước chính là “Ô ô” phát ra cầu xin tha thứ, ta mới muốn mà buông tha cho .

      “Thân thể của ngươi so với ngươi thành thực hơn nhiều” Nhìn lão nhị của đều cương lên, phân bố ít trơn dịch

      “Ngươi khi dễ ta…..ô ô ô ô….” Đệ đệ khóc đến lê hoa yên vũ.

      Làm cho ta càng muốn khi dễ .

      Hôm qua đệ đệ cả ngày đều ở trong nhà người nam nhân kia, biết có chạm qua đệ đệ của ta ? Đệ đệ a đệ đệ, ngươi đúng là bướng bỉnh a, xem ra phải để lại ký hiệu của riêng ta lên người ngươi, ngươi mới có điểm tự giác a.

      Ta theo ngăn kéo bên giường lấy ra mấy thứ tốt, cây như bút máy, ta đè xuống cái nút màu hồng, nó quả nhiên từ lạnh lạnh lập tức chậm rãi biến hồng cho đến hỏa hồng, cái này có thể là đồ tốt, nhiệt độ có thể lên rất cao, đồ chơi này gọi là cái gì đấy, quên, dù sao cũng là gia tăng tình thú.

      “A!!!!!!”

      Khi đồ vật giống như cây bút đụng vào thân thể của đệ đệ, lập tức hét ầm lên, kịch liệt giãy dụa, cũng may ta chuẩn bị khá tốt trước đó. Chăm chú đè lại nếu làn da trắng nõn của đệ đệ nhất định bị phá hư. Ta nhanh chóng viết xuống tên của ta, ấn lại cái nút màu hồng lúc nãy, ném vật kia, vuốt ve an ủi đệ đệ.

      có việc gì, có việc gì, giờ tốt rồi” Ta thổi thổi hàng chữ bên dưới hai bên đầu vú của , bên dưới là tên của ta, chảy ra máu còn mang theo mùi khét, là mê người.

      “Buông tha ta…Ô…….Van cầu ngươi………Ca ca” đệ đệ toàn thân run lẩy bẩy, đau nhức a, liền ngay cả dục vọng cũng nhuyễn rơi xuống.

      gọi ta Ca ca? sợ ta tức giận sao?” Ta khẽ liếm vành tai của , đệ đệ đáng thương có chút phản ứng. Ta lại chuyển thế công xuống hạ thể của , liếm liếm cục thịt thịt kia, tay chụp lên, hai ngón tay kẹp lấy chính giữa rồi mới cao thấp trượt xuống, lòng bàn tay lại ngẫu nhiên xoa xoa hai túi phía dưới, môi cũng lên tham gia náo nhiệt.

      “Ân….A…. Đau nhức….Ừ…” nghe được đệ đệ đứt quãng thở gấp, ngẫu nhiên thêm tiếng bị đau, miệng vết thương dưới kích thích rất mẫn cảm nha.

      Dục vọng của đệ đệ sống lại, thậm chí đỉnh còn chảy ra ít ái dịch, đầu lưỡi của ta nhàng liếm lấy, liếm sạch điểm lại phân bố điểm khác, ta liền dứt khoát mở miệng ngậm chặt lấy.

      Nghe được đệ đệ mạnh mẽ hút khí, ta như ăn kem hàm lấy dục vọng của , đỉnh lộ ra, đầu của ta lắc lư rất , lão nhị của đệ đệ trong miệng ta giống như công việc vận động, bất quá chủ động là miệng của ta mà thôi. Hơn nữa, môi của ta thủy chung đụng vào quy đầu, từ đỉnh ngừng chảy xuống ái dịch, chảy xuống bên cạnh môi của ta, trượt vào trong miệng lại bị ta nuốt xuống.

      “Ừ…..A…A a……Ta chịu được…..Cho ta…. a…..”

      Đệ đệ muốn giải phóng? Khiến cho cao trào lần thứ nhất a.

      Ta mạnh mẽ đem dục vọng của đệ đệ ngậm lấy, cũng phối hợp đong đưa trong miệng ta đút vào, sau hồi đột nhiên co rút, xuất tại trong miệng của ta, đệ đệ thở dài thỏa mãn Ahhhh, cao trào qua , lại có cảm giác đau đớn.

      Ta hưởng thụ giọt cũng lọt nuốt xuống tinh dịch trong miệng, thuận tiện đem thấm đầy dục vọng của đệ đệ cũng nuốt vào, liếm lấy môi dưới, nhìn đệ đệ nhắm mắt, cười.

      Phía dưới, hẳn là đến phiên ta.

      “Ta hôm nay mua vài cái đồ chơi rất hảo a, chuyên môn cho ngươi đùa a!” Ta hôn lên mí mắt của đệ đệ, như chuồn chuồn lướt nước, đầu lưỡi lại ngẫu nhiên xoạt hàng lông mi cao ráo làm cho đệ đệ dùng sức nháy mắt.

      Ta từ ngăn kéo bên giường (hô hô, ngăn kéo vạn năng ) xuất ra thứ, tinh tế dài, để cho đệ đệ nhìn ràng nhào tới hôn cái sâu. lâu sau mới thả ra, cuốn lưỡi lôi kéo ra sợi tơ bạc, thỏa mãn nhìn khuôn mặt do thiếu dưỡng khí mà đỏ hồng kịch liệt thở vào của đệ đệ, nhịn được lại khẽ hôn cái.

      Tay giấu ở phía sau vươn ra, đem thứ cầm tay phóng tới cái mông xinh đẹp của đệ đệ.

      “A!” đệ đệ phía dưới kịch liệt run rẩy, nhớ tới lúc nãy ta liền đè lại . kinh hoàng nhìn ta hỏi “Cái gì vậy? mát, còn có thể động….”

      “Ngươi đoán thử xem…” tay lưu luyến cái mông xinh đẹp của đệ đệ, thứ tiểu đông tây ở mông thăm dò, hồi lại leo lên bụng.

      “Ừ….A….Ngưa ngứa…..Nắm bắt…..A…” đệ đệ giãy dụa thân thể xinh đẹp, muốn nhìn rốt cuộc là cái gì, chính là ta cho thực được nên đành phải hai mắt đẫm lệ đáng thương nhìn ta.

      “Đây là trừng phạt a! xem, ngươi phải cũng rất hưởng thụ sao?” là bộ dáng hưởng thụ khoái cảm, kích thích đến toàn thân đều bốc lên lớp mồ hôi mỏng, những nơi tiểu đông tây kia bò qua càng ngừng run rẩy.

      Tiểu đông tây đột nhiên dừng lại, vòng vòng bụng mềm mại của đệ đệ, miệng tê tê mở ra, ngậm lấy.

      “Cái gì….Rốt cuộc là cái gì….Ô ô…Bắt lấy….Ô ô….A…” đệ đệ toàn thân che kín màu đỏ ửng, khó nhịn từng chữ , ta trái lại quần áo vẫn còn chỉnh tề.

      Mà phía dưới đệ đệ lão nhị cao kiều, đệ đệ nhắm trúng hồi kích thích lại hét lên.

      “A….Tha ta…..Để cho ta….Ư…..A….” hai chân đệ đệ bất đầu chịu được, đùi khép lại dùng sức xoa nắn tìm kiếm khoái cảm.

      Đầu ngón tay của ta nhàng chọc chọc cái đầu tam giác của tiểu gia khỏa, nó khó chịu quơ quơ, ta lại chọc chọc. Nó chịu nổi quấy rầy bò lên, ta dẫn hướng đến cái mông của đệ đệ bò tới, đợi đến đỉnh mông ta liền để nó tự do hành động. Mà ngón trỏ cùng ngón giữa chuyển động trước cửa huyệt mê người của đệ đệ. Chỉ bụng ngón tay phác họa hình dạng của huyệt động, trêu chọc đến cúc huyệt khẽ trương khẽ hợp, ngón giữa liền chút do dự chui vào.

      “Ư nha…Ư….A…” Đệ đệ thoải mái kêu lên.

      Ngón giữa ở bên trong vui đùa hết rút ra lại vào, lấy từ hộp bên cạnh chút trơn cao. Lúc này ta nghe được thanh đệ đệ kịch liệt hút khí, ta xem xét, a! Cái kia tiểu gia khỏa thế nhưng chúi cả đầu vào trong huyệt động của đệ đệ. Đầu đối cúc huyệt xinh đẹp của đệ đệ, tiểu lưỡi phun ra nuốt vào như có như đụng chạm vào cửa huyệt, là đạo cụ tình thú chuyên nghiệp (=.:)

      Ta đem tay dính đầy trơn cao kéo tiểu đông tây kia ra, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lấy đầu của nó, rồi mới để hai đầu ngón tay đưa đầu nó chen vào cúc huyệt ngừng đóng mở của đệ đệ, nghe được kích thích hét lên.

      Chậm chậm đem tiểu gia khỏa đưa vào trong huyệt…Tiểu gia khỏa lộ ra nửa cái đuôi rồi cũng toàn bộ đều tự động trượt vào.

      “A…. cần…Ô ô….Lấy ra …. ra ngoài…Đó là xà a…. cần….A a….”Đệ đệ thân thể điên cuồng lộn xộn, kêu to ta phải tốn phen sức lực đè lại.

      “Là loại tình thú xà đáng a! cần sao? Chẳng lẽ ngươi khó chịu?” Ta duỗi ngón tay gõ gõ lão nhị cao kiều của đệ đệ, dẫn đến hẳn thở hổn hển “Sao lúc nào cũng lời lòng vậy?”

      “Sướng….A… lại động…Ư…a….Nó lạnh quá…A….Ca ca…Ôm…” đệ đệ hai mắt sương mù nhìn ta, ta liền theo lời ôm chặt lấy , hôn sâu.

      “Ca ca…Ư…Ca ca….Ca ca…Nó lạnh quá….Ca ca…”Đệ đệ ngừng kêu ta làm ta có loại xúc động muốn thay thế con rắn trong cơ thể ngay lập tức, nhịn xuống! Nhịn xuống!

      “Ca ca…Ư… a…Ta ngươi….Ca ca….”

      “Ngươi cái gì?” Tựa hồ nghe đến những từ thể, ta kinh ngạc hỏi lại, nhưng là đệ đệ cũng , mực rên rỉ, ta dồn dập thúc giục “ cái gì? Ta có nghe ! lại lần nữa xem!”

      “A….Ta …Ừ…Ta …..Ta …..A a…..Ngươi…Ư… a…”

      “Ngươi ta? Ngươi ta có phải ? phải là ta mình đơn phương phải ?”

      “Ừ….A….Phải…. ngươi…A…”

      vậy chăng! vậy chăng!” Ta điên cuồng hôn , ngón tay tiến vào cúc huyệt ươn ướt, thăm dò hồi lâu mới đụng phải cái gì đó hơi lành lạnh, vẫn còn chôn sâu bên trong, ta đưa tay chen vào, cuối cùng bắt được mạnh mẽ đem nó rút ra, ném ra ngoài (=.:)

      “A! ! ! Ta muốn ra… A… Ca ca… Ô ô…” Mãnh liệt kích thích làm cho đệ đệ năng lộn xộn, đột nhiên xuất cảm giác hư khiến cho thân thể ngừng ma sát cái chăn phía dưới.

      Ta nhanh chóng cởi hết quần áo người, phía dưới của ta kiêu ngạo cao cao nhếch lên từ lâu. Ổn định cái mông của đệ đệ, hô to “Ta tới đây!” thoáng cái sâu đỉnh vào, vào xong ngừng chút nào mà dùng lực rút ra rồi lại hung hăng đỉnh vào chỗ sâu bên trong.

      “A….Chậm ~ chậm chút…A a a…Quá sâu…”

      “Là thế này phải ?” ta đột nhiên dừng lại hạ thân, đem lão nhị chậm rãi rút ra bên ngoài.

      “Ô ô… muốn ra ngoài…Tiến đến…khi dễ ta ô ô… vào a…dùng sức….Ư… a…” đệ đệ đột nhiên kẹp chặt lão nhị của ta, eo hướng lên cho ta ra, bất quá tay bởi vì bị trói làm động tác đứng dậy rất khó khăn. Ta cởi bỏ trói buộc tay , liền lập tức chăm chú ở ngực ta, hạ thể đem dục vọng của ta hơi nuốt vào, cái eo kịch liệt đong đưa làm ta bị từng đợt khoái cảm đột kích.

      Đệ đệ đều chủ động như thế, ta sao còn có thể làm thánh nhân? Hung hăng chạy nước rút vào, thoáng đẩy ra lại hung hăng đỉnh vào.

      “A…Ta nhanh…bị ngươi giết chết…A a….Dùng sức…” thanh đệ đệ dâm đãng vang lên bên tai.

      “Cái kia còn muốn ta dùng sức?” Ta cố ý vừa ngoan vừa hung ác cãi lại “Ngươi kẹp ta đây sảng khoái…”

      “A….bại hoại….Ư…..a………. a….…. chút…”

      “Kẹp chặt…A….Chính là như vậy….Sảng khoái…”

      “Từ bỏ…Ô ô…Ta muốn….muốn tiết….Ô ô…để cho ta tiết…”

      được….để cho ta sướng lâu chút….” Ta cũng nhanh đến cao trào rồi, bắt đầu càng thêm kịch liệt đút vào, ta nghe được bắp đùi đụng vào cái mông của đệ đệ vang lên những thanh “bành bạch” nặng nề.

      “A~ ~ sướng chết ta!” Cuối cùng cái đỉnh vào, đem toàn bộ tinh hoa của mình phun tiến vào bên trong mật huyệt của đệ đệ, đồng thời buông ra khăn gấm, tinh dịch của đệ đệ phun ẩm ướt bộ ngực của chúng ta. :059:

    4. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      @LạcLạc ác vừa thôi :th_4::th_4: đammy kìa,2 cái đó đó kìa :th_105:

    5. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :