1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bố Y Thiên Kim - Úy Không (Chương mới)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Ủng hộ bạn hết mình. Fighting~ :yoyo14::Cheerleader:

    2. Sắc Sắc

      Sắc Sắc Active Member

      Bài viết:
      101
      Được thích:
      154
      "lót dép" nghe là hài rùi a. ta ủng hộ nàng hết mình
      lavendervs thích bài này.

    3. lavendervs

      lavendervs Well-Known Member

      Bài viết:
      2,143
      Được thích:
      392
      Chương 1: Bắt đầu


      Tống Đông Sinh của thôn Kim Viên sau khi đậu tú tài được học đường Huyện Lý mời về làm thầy dạy học.


      Ngày Đông Sinh mang hành lý rời thôn, hương thân, phụ lão trong thôn khua chiêng gõ trống đưa đến cửa thôn. Thôn trưởng bảy mươi tuổi, dùng bàn tay khô gầy cầm lấy tay , liên tục dặn dò , chờ đến khi làm được quan lớn , nhất định chớ quên các hương thân và người của thôn Kim Viên.



      Đông Sinh muốn giải thích cho rãng mọi chuyện , dạy học chứ phải làm quan, nhưng tất cả mọi người ở thôn Kim Viên chính là nghe hiểu ý lời .



      Người nông dân nhận thức mọi chuyện rất đơn giản, chỉ cần phải làm ruộng , những người rèn luyện chữ, học văn chương nhất định sau này làm quan.



      Đông Sinh muốn để các hương thân kỳ vọng quá nhiều về những hiểu lầm ấy nên muốn giải thích thêm lần nữa với mọi người nhưng lại bị mẹ chặn đứng lời : " Đông Sinh nhà ta mà làm được đại quan, nhất định quên hương thân phụ lão, đến lúc đó chúng ta cho người giúp thôn Kim Viên sửa lại cái guồng nước lớn, về sau hoa mầu phải chỉ dùng có mộ thùng nước để tưới thôi."



      Các hương thân nghe xong, cao hứng ồn ào hoan hô, mẹ Đông Sinh ngẩn đầu, ý tứ là cao hứng.


      Đông Sinh bất đắc dĩ mỉm cười thở dài, mang theo tâm trạng nặng nề rời .


      Thôn Kim Viên cách Huyện Lý ngày đường, buổi sáng xuất phát buổi tối mới có thể đến.



      được tới ven bờ sông, Đông Sinh thực tại có chút mệt mỏi, liền ở ven đường ngồi xuống nghỉ ngơi , lấy hồ lô đựng nước uống lưng xuống để uống.



      Chính là vừa định mở miệng uống nước, trận gió kinh hoàng từ đâu bay đến, hồ lô nước tay cũng vì thế mà văng ra xa.



      lúng túng ngẩng đầu nhìn hướng người vừa đến , đập vào mắt , là hai thiếu niên tuấn ngồi hai con tuấn mã oai dũng . trong số họ là thiếu niên có ria mép. Trậm cuồng phong lúc nãy nhất định là từ họ mà ra



      Đông Sinh còn chưa mở miệng, thiếu niên ria mép vội lên tiếng trước: "Này ! thư sinh mặt trắng, cho hỏi có biết đường đến lộ thành quan ngoại như thế nào hay ?"



      Đông Sinh cảm thấy người này có chổ đúng nhưng lại thể nghĩ ra là chỗ nào, nhìn thấy bộ dáng hung ác của sợ rằng người này biết có phải là thổ phỉ hay , nhưng lại dám nghĩ nhiều, chỉ lẳng lăng đưa tay chỉ hướng nam mà : "Dọc theo bờ sông thẳng hướng nam là đến nơi "



      Thiếu niên kia hừ tiếng, cũng cám ơn , liền thay đổi hướng ngựa chạy.



      Đông Sinh bỗng nhiên nhớ tới cái gì, vỗ đầu, hướng hai người phía sau kêu to: "Hai vị huynh đệ, bên kia đạo phỉ thường xuyên xuất , buổi tối chạy rất nguy hiểm."



      Người ria mép kia quay đầu lại, hướng đến Đông Sinh mỉm cười , tiện đà : "Ai dám đối đầu với gia gia ta, đó là chán sống. Nhưng ra người đáng phải lo là ngươi đấy thư sinh mặt trắng , sắc trời gần tối rồi , ngươi cẩn thận kẻo bị người khác giựt tiền cướp sắc đấy . Ha ha ha..."



      Đại khái là cười đến quá lợi hại, hai chòm râu kia ở trong gió khác thường sinh động, đến cuối cùng, thế nhưng theo gió phiêu về bên.



      Thiếu niên kinh hô tiếng, che miệng lại mắng vài câu, dùng sức quật xuống ngựa để chạy .Phi mã rất nhanh liền phóng


      Đông Sinh bỗng nhiên tỉnh ngộ vỗ vỗ đầu, khó trách vừa mới rồi cảm thấy người nọ có gì thích hợp, thanh rất , làn da trắng hồng , ánh mắt rất sáng , ràng chính là tiểu nương cải nam trang.



      Đông Sinh lắc đầu, miệng lẩm bẩm " Nữ tử và tiểu nhân đúng là khó sống cùng", nương hung hãn như vậy biết là con cái nhà ai.



      nhặt lên hồ lô bị văng xa kia , nhìn và cảm thán, tiếc cho cái hồ lô tốt, liền như vậy dung được . Bất quá, Đông Sinh bỏ , dùng cổ tay áo xoa xoa lớp bụi bên ngoài, bỏ vào gánh nặng.



      Chặt ra thành hai nửa, còn có thể làm lưỡng thủy biều đâu.



      Hoàng hôn theo doc bờ sông, hai con tuấn mã chạy như bay.



      Chỉ nghe giọng tiểu nương hỏi: "Tiểu thư, chúng ta có nên nghe theo lời của thư sinh kia , sớm tìm chổ nghỉ ngơi, vạn nhất trời tối gặp phải thổ phỉ, tốt a ."



      Giọng của nương xinh đẹp khác trả lời: " được, ngày mai chính là sinh nhật của Cố đại ca, đêm nay ta nhất định phải đuổi tới lộ thành, cho huynh ấy niềm vui bất ngờ."



      "Cố tướng quân nếu nhìn thấy tiểu thư, nhất định là rất vui !"



      "Đó là đương nhiên. Ai nha —— Khốn kiếp kẻ nào lại để tảng đá ở giữa đường thế kia—— "



      ...



      Tần Châu Ngọc, thiên kim Hầu phủ tại kinh thành. Tần lão Hầu gia liên tục sinh bốn người con trai, năm gần năm mươi rốt cục được ôm cái khuê nữ, tự nhiên sủng lên tận trời. Tại kinh thành từ hoàng thân quốc thích, cho tới bố y dân chúng, đều biết đến điêu ngoa bốc đồng của thiên kim Tần hầu phủ, hôm nay đánh công tử nhà này , ngày mai đập phá cửa hàng nhà kia, tất thảy đều là chuyện hết sức bình thường.



      Điều kỳ quái nhất là, vị Tần tiểu thư này thế nhưng còn dám gây chuyện với đương kim công chúa của hoàng thượng đương triều, đơn giản là vị tiểu công chúa kia thầm thích vị thanh mai trúc mã nhiều người mơ ước của ác thiên kim là Cố tướng quân.


      Chuyện này làm ầm ỉ hồi cuối cùng là đến tai Thánh Thượng, tiểu công chúa cũng là tiểu bảo bối của ngài, nhưng là vì được lão Hầu gia cùng bốn vị tướng quân của Hầu phủ cực lực che chở, hơn nữa Cố tướng quân lại là người rất có thế lực, chuyện này cuối cùng cũng thể giải quyết đến đâu. Từ đấy về sau, Tần Châu Ngọc càng thêm có điều gì phải sợ hãi, cơ hồ trở thành đệ nhất bá vương tại kinh thành.



      Cái gọi là rồng chết tại nơi nước cạn, lật thuyền trong mương, Tần Châu Ngọc nằm mơ đều thể tưởng được chính mình hội chiết ở trong tay hai tên uyên ương đạo phỉ.



      Dân chúng tại kinh thành nếu biết được tin tức thiên kim ác bá của Hầu phủ bị thổ phỉ giết chết, biết có bao nhiêu người vui sướng đây.



      Chỉ có người dưới Hầu phủ bao trùm khí ảm đạm lo lắng yên.


      P/s: Chỉnh hoài vẫn mượt lắm các bạn đọc tạm vậy.
      Last edited: 4/9/14
      cucai_yunnie, minmapmap2505, Yên Hoa19 others thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      mình cũng mới tập tành edit , nhưng mình xin góp chút ý kiến nha , có hay ko bạn chuyển thành có nên ; số từ nó còn hán việt ,nhưng vậy là hay rồi :5: , mấy cái convert nó hay đặt sai chủ vị lắm , bạn kết hợp thêm QT nữa thuần việt hơn đấy , hoặc là do chương đầu này convert nó viết khó quá ,cũng khó mà làm cho mượt được , mong chương mới tiếp :th_83::th_83:nhé ,hihihi truyện ÚY khoảng tầm vài chương đầu bình thường ,càng về sau càng đột phá ,coi ko dứt ra được , hay vô đối ,kakakaka CỐ LÊN nhé
      susu, linhdiep17lavendervs thích bài này.

    5. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Mình ko thik thuần ̉ đại lắm nhưng thấy văn án với chương 1 có vẻ hấp dẫn nên sẽ coi típ. :on thi:
      linhdiep17Chó Điên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :