1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô bé, em thua rồi - Tâm Thường (61 CHƯƠNG)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      bé, em thua rồi

      [​IMG]

      Tác giả: Tâm Thường Convert: ngocquynh520
      Editor: Junior Junior
      Số chương: ???
      Giới thiệu
      phải tốt, thế giới của chỉ có lợi dụng và
      bị lợi dụng.
      cũng phải người đàn ông tốt. Dù là con sói
      cũng phải ở bên cạnh !

      Bìa: Tâm Tít Tắp​

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 15/6/15
      Dioncô gái bạch dương thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 1. XA HOA TRỤY LẠC

      Phần 1

      Tiệc rượu phòng hoa, hoàng hôn rực rỡ, chìm đắm trong tửu sắc, xa hoa đồi trụy.

      Thành phố này về đêm mới kéo bức màn che phủ.

      Chống tay lên trán ngắm cảnh qua thang máy thủy tinh trong suốt, cúi nhìn cảnh đêm lộng lẫy.Xa xa là những dãy nhà cao trọc trời nối tiếp nhau, ánh đèn lấp lánh sáng lên hòa với màn đêm lạnh lẽo.

      Những thứ kia chỉ là cảnh đẹp với ánh sáng lung linh khiến người ta say mê, Du Nguyệt Như còn lòng dạ nào mà thưởng thức. Thang máy lên cao dần, sợ vĩnh viễn thể thích ứng cái cảm giác trống rỗng dưới chân này.

      ‘Tinh’ tiếng, thang máy dừng lại, cửa mở ra, Du Nguyệt Như xoay người bước . Cánh môi xinh đẹp nâng lên nụ cười yếu ớt. Đôi giày cao gót của đạp lên tấm thảm nạm kim cương sáng chói.

      Trước khi lên đây có người khám xét ,người hầu bàn ở tầng cùng vẫn muốn để lại gang tay mới có thể vào khu thượng khách.

      Người phụ trách dẫn qua mấy cái hành lang và đại sảnh, cuối cùng cũng đến nơi tráng lệ bậc nhất ở trước cửa lớn. Người hầu bàn lui ra, ánh mắt nhanh chóng lướt nhìn chung quanh, quả nhiên là giống y hệt bản vẽ chỉ ra.

      Hít sâu hơi rồi chậm rãi thở ra, Du Nguyệt Như đưa tay hơi dùng sức, thuận thế mở cánh cửa lớn khép hờ ra...

      Bên trong tổ chức bữa tiệc kích tình, nam nam nữ nữ tụm năm tụm ba ở chỗ ôm ấp nhau, tiếng nhạc xen lẫn tiếng rên rỉ và thở dốc, mùi vị dâm đãng tràn ngập trong khí.
      Bầu khí nóng bỏng bao trùm làm cho người khác nhiệt huyết sôi trào, mặt hồng tim đập.

      Dường như vẫn bị cảnh tượng này hù dọa, đến bên quầy bar lấy ly rượu cocktail uống hơi cạn sạch. Mỗi người vào đây ít nhất phải uống ly. luồng lửa cháy bỏng khuấy động các giác quan vào khoang miệng, rồi trôi xuống cổ họng. Nhìn người hầu rượu bằng ánh mắt quả quyết,Du Nguyệt Như nhanh nhẹn bước qua những đôi nam nữ kia, vòng qua bức bình phong, về phía người đàn ông có mái tóc màu nâu ngồi ghế salon ở tận cùng trong phòng khách.

      “Xin lỗi Hi Nhĩ, em tới muộn.” Khóe miệng Du Nguyệt Như giữ ý cười, nghiêng người hôn lên gò má , vừa định ngồi bên cạnh bị kéo vào lòng ngồi đùi. cánh tay ôm lấy hông của , tuyên cáo với những người đàn ông có mặt ở đây người phụ nữ này thuộc quyền sở hữu của .

      thuận thế dựa vào người , cửa chỉ thân mật rất tự nhiên. là người phụ nữ biết đoán ý qua lời và sắc mặt, mặc dù người đàn ông này nét mặt vẫn như thường ngày, nhưng lại mơ hồ cảm nhận được Hi Nhĩ vui. Đầu ngón tay trắng nõn khiêu khích cằm của , như làm nũng.

      “Hả?”

      Hi Nhĩ thu hồi tầm mắt nhìn Du Nguyệt Như, khóe mắt như khẽ xếch lên, con ngươi long lanh, gương mặt tinh tế, có ai thể sánh được với người phụ nữ mê người trong lòng ?

      chợt nở nụ cười, bĩu bĩu cằm. “Giới thiệu với em, người này là Eric.”

      Du Nguyệt Như nhìn theo hướng chỉ, nở nụ cười nhìn sang phía salon đối diện, tư thế ngồi cực kì phách lối ngạo mạn. Đến khi nhận ra gương mặt người đàn ông ấy ngây người mất giây.

      “Con thứ của Thi gia Canada.” Hi Nhĩ bồi thêm câu, chậm rãi phun ra vòng khói, hưởng thụ mùi vị thơm tinh khiết của xì gà cực phẩm làm say đắm vị giác và khứu giác người cảm thụ.

      buộc mình phải giữ bình tĩnh. Gia tộc ấy ở Bắc Mĩ là trong những gia tộc hắc đạo cự phách có ảnh hưởng vô cùng lớn, làm sao lại biết. tại chỉ cầu mong mình bị nhận ra.

      Người đàn ông này hoàn toàn cởi bỏ gương mặt ngây thơ năm đó, càng phát ra vẻ cương nghị cứng rắn. Con ngươi màu hổ phách như ngọn đèn càng nổi bật khiến người khác kinh sợ.

      Thi Dạ Diễm cũng phóng tầm mắt nhìn lượt kĩ từ đầu tới chân, môi mỏng khẽ nhếch lên đường cong nho . “Vị này là...”

      “Du Nguyệt Như, người phụ nữ của ta.” Bộ dạng Hi Nhĩ lười biếng giới thiệu hai người với nhau, thừa nhận mình có chút ý tứ khoe khoang. Trong đám đàn bà tóc vàng mắt xanh ở đây, người phụ nữ của là báu vật tóc đen mê người nhất.

      Du Nguyệt Như? Nguyệt Như...

      Đáy mắt Thi Dạ Diễm thoáng qua tia đùa giỡn tinh quái, Du Nguyệt Như phát ra khác thường đó, trong lòng chợt cảm thấy lo sợ.

      Chẳng lẽ còn nhớ !

      Ánh mắt của quá suồng sã, khiến Hi Nhĩ có chút bất mãn.

      “Hi Nhĩ, tôi có chút đồng cảm với .” Thi Dạ Diễm đẩy người phụ nữ quỳ gối giữa hai chân ra sức chiều ý , ta tỉ mỉ lau sạch cho sau đó tự động lui ra. kéo khoá quần lên, cười như cười.

      “Hả?” Hi Nhĩ híp mắt, Thi Dạ Diễm cố ý làm vẻ mặt khiến bầu khí trầm xuống. Du Nguyệt Như giả như vô ý cúi xuống vén mái tóc dài nhìn .

      Thi Dạ Diễm thả lỏng, mở miệng ngụ ý : “Du tiểu thư phi phàm, nhìn qua cũng biết là phải người phụ nữ tầm thường, khiến cho người ta hồn bay phách lạc.”

      Hi Nhĩ thích thú cười haha, ánh mắt màu nâu xinh đẹp lộ ra tia ấm áp hiếm thấy trước mặt người ngoài, bàn tay vuốt ve vòng eo của . “Người Trung Quốc các phải có câu, hùng khó qua ải mĩ nhân sao.”

      Thi Dạ Diễm cười, “Trung Quốc còn có câu, ôn nhu hương, hùng mộ*.”

      (*Có nghĩa là: dịu dàng của phụ nữ là mồ chôn người hùng.)

      Hi Nhĩ nghe hiểu hàm ý trong câu nghĩa là gì, nhưng lại khiến Du Nguyệt Như hồi hộp phen. biết tên Thi Dạ Diễm rốt cuộc muốn làm gì, cũng rảnh rỗi bận tâm, tối nay mạo hiểm đến đây chỉ có mục đích duy nhất.

      vốn nghĩ rằng nếu hôm nay được sau này vẫn còn cơ hội. Nhưng Thi Dạ Diễm lại bất ngờ xuất , lời của đầy ý khiến Du Nguyệt Như vô cùng lo lắng.

      Mặc dù biết quan hệ giữa hai người bọn họ, nhưng tầm mắt như dã thú của Thi Dạ Diễm rơi người mình, trực giác của mách bảo, muốn thuận lợi thoát thân thực rất khó.

      Bụng dưới từ từ dâng lên trận khô nóng, rượu dược tính lúc nãy uống bắt đầu có tác dụng. Đây vốn là bữa tiệc tình ái, dược tính trong rượu lớn, chỉ để góp vui. biết nếu đến đây mà muốn sạch ung dung bước ra ngoài còn khó hơn lên trời.

      Hi Nhĩ và Thi Dạ Diễm dù có mĩ nhân trong lòng vẫn chuyện buôn bán khô khan. Du Nguyệt Như nghe được bất kì manh mối có giá trị nào, sợ Hi Nhĩ vẫn còn cảnh giác đề phòng mình. ôm lấy cổ Hi Nhĩ, dính người khẽ cọ xát, bàn tay nhắn càng lúc càng an phận.

      Hơi thở nóng bỏng phun vào cổ , gương mặt người phụ nữ này mềm mại như hoa đào, đôi môi đỏ mọng hé mở, đôi mắt mờ mịt tầng ẩm ướt, ánh mắt mơ mơ màng màng, khiến Hi Nhĩ càng lúc miệng đắng lưỡi khô.

      Du Nguyệt Như đè tay luồn vào trong váy của mình, môi kề sát lỗ tai nỉ non: “ , vào phòng , em thích ở nơi này...”

      “Nhưng thích.” Hi Nhĩ giả ngơ giả điếc, hai tay nắm chặt hông của để tách hai chân giạng ở bên hông , chậm rãi kéo khóa kéo sau lưng đến tận xương cụt. Trong nháy mắt đường cong xinh đẹp ra dưới tầm mắt của Thi Dạ Diễm.

      Tác dụng của dược liệu khiến cảm thấy như mình ở trong lò lửa nóng ran khó chịu, mồ hôi toát ra ngưng tụ làn da trắng mịn như ngọc, dưới ánh đèn càng tản ra sắc màu quyến rũ.

      Những giọt mồ hôi ấy tụ thành giọt trong suốt, theo sống lưng đường vòng cung xinh đẹp của chảy xuống bộ lễ phục bị tuột xuống nửa. Tất cả đều lọt hết vào tầm mắt của Thi Dạ Diễm, dược tính kia khơi lên dục vọng như cơn sóng lăn tăn trong thân thể .

      Người phụ nữ này giống người mà từng biết nhiều năm trước đây. Khi đó hoàn toàn đáng hấp dẫn như lúc này.

      chợt nhận ra vấn đề.

      qua nhiều năm rồi, tại sao vẫn còn ấn tượng về ràng như thế?

      Ánh mắt nóng rực đốt cháy sau lưng còn hơn hẳn ánh mắt của Hi Nhĩ du ngoạn người mình càng làm mất tự nhiên.

      Đôi môi Du Nguyệt Như cong lên, giả bộ bất mãn hừ tiếng, khẽ cắn vành tai của Hi Nhĩ, hạ thấp giọng đầy hấp dẫn, lòng bàn tay bao phủ lên khởi nguồn dục vọng của . “Tin em, chỉ có hai chúng ta, cảm giác tuyệt diệu hơn.”

      Có lẽ Hi Nhĩ thực thích , tới bây giờ chỉ thỏa hiệp với mình . Nổi tiếng nóng tính khó thương lượng như vậy mà lại để tùy hứng làm nũng, chơi trò lạt mềm buộc chặt kích động . Lần này cũng ngoại lệ, vành tai bị cắn tê dại truyền khắp toàn thân.

      Hi Nhĩ cười , giữ nguyên tư thế của đứng dậy. Đôi chân thon dài của ám muội quấn lấy eo .

      “Eric, cứ tự nhiên.”

      Hi Nhĩ là chủ nhân nơi này, Thi Dạ Diễm là thượng khách của nên được đãi ngộ tốt nhất. vừa rời lập tức có hai mĩ nhân hợp khẩu vị Thi Dạ Diễm được đưa đến.

      Du Nguyệt Như trầm ngâm suy nghĩ, người luôn nhạy cảm như Hi Nhĩ mà lại xem ánh mắt chăm chú bất thường của Thi Dạ Diễm nhìn . Du Nguyệt Như ôm vai thở , tựa vào bên gáy . Lúc Hi Nhĩ trở tay đóng cửa lại, con ngươi lướt qua vai bất ngờ chạm phải ánh mắt thâm trầm của Thi Dạ Diễm.

      Trong nháy mắt, nhanh chóng rời tầm mắt, bản thân trốn tránh điều gì chính cũng .
      thuyt, bornthisway011091Chris thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Phần 2

      Phòng thượng khách của Thi Dạ Diễm được chuẩn bị, hai người phụ nữ cởi bộ quần áo mỏng manh ngắn ngủi của mình để lộ ra gần nhưtoàn bộ thân thể diễm lệ trắng nõn, bày ra đủ loại tư thế khêu gợi quỳ mặt đất chậm rãi trèo lên người .

      Cánh tay như rắn nước quấn lấy cẳng chân, dần dần leo lên đùi , càng lúc càng lên...

      Bỏ ra số tiền lớn dạy dỗ đám phụ nữ này, phải làm thế nào để đàn ông vui vẻ là điều họ hiểu nhất. Thi Dạ Diễm tựa lưng vào ghế sofa duỗi thẳng đôi chân dài, ánh mắt rũ xuống, bộ dạng như ông hoàng. Lượng dược tính đó đối với đáng kể, liếc nhìn đồng hồ thầm tính toán thời gian. tiện tay gỡ cà-vạt ra quấn hờ lên cổ người phụ nữ, đầu ngón tay ngoắc ngoắc.

      “Trói bạn của vào thành giường, chặt chút.”

      Người phụ nữ hớn hở làm theo, đôi khi có vài người đàn ông thích sắm vai nhân vật làm trò. Động tác của ta rất nhanh nhẹn, hình như Thi Dạ Diễm rất hài lòng. đứng dậy rút hai dây đai của áo ngủ mặt đất, trói tay chân hai người phụ nữ kia vào thành giường bằng kim loại.

      Hai ả rất chuyên nghiệp quên đóng vai nhân vật, ngừng ưỡn ẹo thân thể như mời chào. cợt nhả nâng cằm người lên, lòng bàn tay xẹt qua nhũ hoa trước ngực người còn lại, cố ý nhéo cái, gương mặt thoáng qua nụ cười ma mãnh.

      rất ít khi lộ ra vẻ mặt như thế, hề biết rằng áo sơ mi mở rộng trước ngực cùng ánh mắt lười biếng của mình rất quyến rũ. Hai bàn tay chia ra chạy thân thể hai người phụ nữ, lưu luyến dừng lại ở hai cái cổ mảnh khảnh trắng ngần. Hai ả chỉ lo nhắm mắt ngước cổ lên phối hợp với , phát ra con ngươi của bỗng chốc trở nên hung ác. Bàn tay đột nhiên dùng sức, mười ngón tay thu hẹp lại

      Tiếng gãy xương vang lên dưới tay , lực đạo kia đáng sợ đến nỗi trong nháy mắt cướp hơi thở của hai người phụ nữ.

      phút trước hai kẻ đáng thương này vẫn còn chìm đắm trong dục vọng, thoáng chốc cũng ngọc tan hương nát.

      Vén chăn đậy lên thi thể của hai kẻ xấu số, Thi Dạ Diễm lấy ra linh kiện và đạn dược trong ngăn bí mật ở đế giày của mình, chỉ vài giây sau khẩu súng lục cỡ được lắp ráp xong.

      .......

      Nhìn trần nhà nguy nga rực rỡ, Du Nguyệt Như cố gắng kiềm chế ngọn lửa nóng bỏng chạy loạn trong cơ thể, cắn môi mạnh mượn đau đớn để giữ mình tỉnh táo. Hi Nhĩ là cao thủ chơi , còn cùng lắm mới chỉ lần trầm luân. Hạ thân của ở trong cơ thể bỗng nhiên ra, dính chất lỏng của đó.

      Hi Nhĩ hề che giấu dục vọng trong mắt mình, khẽ nhếch mép, mở miệng thầm bên tai , lời tia thương hại. “Đừng khẩn trương như vậy, làm em bị thương.”

      Cũng chính là đôi môi hé mở ra những lời ngọt ngào này, mà em trai suýt chết dưới họng súng của mấy trăm tên thủ hạ của .

      Du Nguyệt Như khéo léo như nước dưới mắt , lông mi dài cong vút như cánh bướm bay lượn, đầu lưỡi ửng hồngướt át lộ ra giữa cánh môi đỏ mọng, cực kì cuốn hút, khiến mất hồn trong nháy mắt. Nhanh chóng nâng mông của lên, hạ thân rục rịch ngóc đầu dậy, giống như bất kì lúc nào cũng có thể xông vào. Du Nguyệt Như đột nhiên lật người chặn lại, ngồi lên người , đôi tay trắng mềm mại vuốt ve từng chút từng chút bộ ngực trần của .

      nghiêng người cúi xuống chạm môi vào môi , “Muốn sao?”

      Lý trí sắp bị hành hạ muốn nổ tung, Hi Nhĩ giữ lấy eo của , yết hầu ngừng chuyển động. “Em chơi đùa với tính mạng của đó, bảo bối, mau đến đây, đợi giờ khắc này lâu rồi.”

      Khóe môi Du Nguyệt Như cong lên, đáy mắt chứa mảng sương mù khiến người khác thấy . “Suỵt...”

      Đặt ngón trỏ lên môi , khẽ nâng cao cơ thể của mình...

      Hi Nhĩ thậm chí có chút kích động nhắm mắt chờ đợi khoảnh khắc siết chặt tiêu hồn sắp đến. Đó cũng chính là hành động khiến hối hận tột cùng. giọng vang lên bên tai .

      “Hi Nhĩ, tôi cũng đợi giờ khắc này rất lâu rồi...”

      Đợi đến khi phát ra có điều gì đó đúng quá muộn, cổ cảm nhận cơn đau nhói bởi vật sắc nhọn gây ra. mơ hồ nghe được tiếng da thịt và mạch máu của mình bị cắt.

      bỗng dưng mở mắt, bắt được cổ tay , ánh mắt nâu nhìn tản ra tia phức tạp khó hiểu.

      Là tức giận? dám tin? Bị thương?

      Du Nguyệt Như lạnh lùng nhìn vẻ mặt của thay đổi liên tục trong nháy mắt, hất tay ra, móng tay dính máu sắc nhọn lướt trước mặt . “ sai, tôi đích thực là lấy tính mạng ra chơi đấy. Bây giờ hiểu câu ôn nhu hương, hùng mộ là gì rồi chứ.”

      Lễ phục bị còn lành lặn, đành quấn tạm lấy thân thể mình. Ánh mắt liếc thấy ôm cổ ngừng chảy máu bò đến bên giường ấn vào nút đầu giường. Chỉ cần ấn vào cái nút đó, đầy phút có rất nhiều hộ vệ ùa vào căn phòng này.

      muốn ngăn cản cũng kịp nữa rồi, Hi Nhĩ hận thể băm vằm ra hàng trăm mảnh. nhướng mày nhìn , nở nụ cười đắc ý kéo cửa ra.

      Bộ não lần nữa vẽ ra sơ đồ chạy trốn, hành lang thứ hai bên trái, quẹo phải...

      Mở cửa ra, thể dừng bước, cứ thế nhìn đôi mắt mê ly ánh lên hào quang kia chớp mắt. Là Thi Dạ Diễm, hướng họng súng đen ngòm vào mi tâm của .
      thuyt, bornthisway011091Chris thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 2. LÂU GẶP

      Phần 3

      tay cầm đôi giày cao gót, chân trần, tay bị mạnh mẽ lôi kéo qua dãy hành lang như mê cung tránh truy binhcủa Hi Nhĩ. Bây giờ mới biết chỉ dựa vào bản đồ mà muốn an toàn thoát khỏi đây khó càng thêm khó.

      Người cao, chân dài bước rộng, thèm quan tâm phía sau có theo kịp hay . Hình như quen thuộc địa hình nơi này hơn nhiều.

      Mặc dù nên, nhưng còn lựa chọn nào khác làđể cho lôi . Cảnh vật xung quanh ngừng lui về phía sau thành mảng mơ hồ, trong tầm mắt chỉ còn tấm lưng to lớn của , bàn nắm cổ tay siết chặt.

      Trong nháy mắt, thời gian như quay trở lại cái thời ngây ngô của hai người mười năm trước.

      biết , nhưng cũng bị lôi kéo phương hướng, có mục đích băng qua đường phố Pra-ha.

      Khi đó tóc nhuộm màu vàng kim, quay lại nhìn con ngươi màu hổ phách và mái tóc dưới ánh mặt trời chói lọi khiến phải nheo mắt lại.

      Thi Dạ Diễm chợt dừng bước, Du Nguyệt Như để ý lập tức đụng vào lưng . quay đầu lại như có điều suy nghĩ nhìn dáng vẻ nhíu mày xoa xoa cái mũi bịđụng đau, bất chợt đẩy đến bức tường,vén bộ lễ phục dài của lên đến bắp chân rồi xé toạc ra.

      Du Nguyệt Như hít hơi rồi giữ chặt tay trong làn váy của mình, thế nhưng ngay sau đó lại kéo dần khóa áo sau lưng xuống.
      làm gì vậy!” Du Nguyệt Như tức giận đẩy cái, tay chân luống cuống suýt chút nữa làm bộ lễ phục tuột xuống, đưa tay lên che ngực. Người đàn ông này quả nhiên trưởng thành, từ cậu bé ngày nào đưa áo khoác cho mặc biến thành người đàn ông vội vã cởi quần áo của .
      “Em cho rằng tôi đưa em ra ngoài là muốn làm gì?” Thi Dạ Diễm nhướng mày vừa ý, vừa chế nhạo. cố ý tiến thêm bước vây lấy kẹt giữa và bức tường, thân thể ghé sát vào nhưng vẫn giữ lại chút khoảng cách, bàn tay khách khí sờ lên đùi . “Rất mềm mại.”
      ...”

      vừa mở miệng được chữ, trời đất trước mắt bỗng quay cuồng, chớp mắt cái thế giới hoàn toàn bịđảo lộn.

      vác vai khiến đầu chúi xuống đất, làn váy mềm mại rũxuống. Đôi chân chịu từng cơn gió lạnh lẽo, níu chặt vải ngực, để ý hình tượng ra sức đánh đấm .
      “Khốn kiếp! Mau thả tôi xuống!”

      Tường gạch soi bóng người, hình ảnh phản chiếu giãy giụa hai chân vung vẩy mờ mờảo ảo, làm xao độnglòng người. Thi Dạ Diễm vỗ vỗ lên cặp mông đầy đặn của , hề lo lắng chút nào thẳng hướng cửa chính tới. “Em có thể giãy giụa nhiệt tình hơn chút nữa được , để mọi người biết em là sát thủ.”

      Du Nguyệt Nhưđấm cái mạnh, hận cắn miếng thịt của được. “Thả tôi xuống!”

      Người hầu cửa đối với loại chuyện này sớm xem như thấy gì, chỉ cung kính mở cửa lớn cho Thi Dạ Diễm. Hi Nhĩ ngờ rằng bọn họ lại cả gan nghênh ngang ra từ cửa chính, thậm chí hai người của thấy thế vội vàng chạy qua giúp tay.

      Ra khỏi đó Thi Dạ Diễm trở lại bãi đậu xe lấy xe, như vậy chẳng khác nào tự chui đầu vào lưới. Du Nguyệt Như vừa đánh vừa kêu la thấm mệt, bị dựng ngược lúc lâu khiến đầu như muốn nổ tung, hơn nữa bàn tay đặt đùi biết vô tình hay cố ý trêu chọc, khiến cực kì khó chịu. Thi Dạ Diễm vác vai chợt nấp vào con đường , lấy điện thoại di động ra gửi tin báo, trong chốc lát liền có người đến tiếp ứng.

      mở cửa sau ném vào xe như món hàng hóa, rồi mình cũng vào theo.
      Đèn phía đuôi xe kéo lê hai đường vòng cung hoàn mỹ trong đêm tối rồi mất.

      Nặng nề tựa đầu vào cửa xe, ngồi lúc lâu mới trở lại như bình thường được. Còn cái người khởi xướng kia chống cằm thưởng thức quần áo xốc xếch lộ ra thân thể với đường cong mượt mà. Mãi đến khi Du Nguyệt Như nhìn thấy ánh mắt đùa cợt lỗ mãng của mới vội vàng che giấu áo ngực sau bộ lễ phục, cắn răng .
      “Dừng xe! Tôi muốn xuống!”

      Cảnh xuân bị che kín, Thi Dạ Diễm bĩu môi. “Nếu muốn em có thể nhảy xuống, dừng xe đừng có mơ.”

      Du Nguyệt Như nhìn tốc độ xe lập tức từ bỏ ý định nhảy xuống xe, cố gắng đưa tay ra sau kéo khóa áo lên, nghiêng đầu nhìn cửa sổ lời nào. Thi Dạ Diễm biết giống những người phụ nữ tầm thường khác, huyên náo ầm ĩ, hay rơi nước mắt, rất hợp với .

      ung dung giống như mời lên xe, ngang nhiên xông qua giữ cái cằm xinh đẹp của , nhìn thấy đôi con ngươi màu đen nhánh của , chợt cảm thấy vui mừng. Nhưng tìm được chút cảm giác quen thuộc nào từđôi mắt ấy, xa lạ lạnh nhạt, thậm chí là xa lánh.
      “Đáng lẽ nên câu lâu gặp chứ nhỉ? Có lẽ chúng ta nên đâu đó tìm nơi ăn mừng cuộc hội ngộ này.”
      “Tôi hiểu gì.” Du Nguyệt Như cố gắng để ý khoảng cách giữa hai người, chung quanh toàn hơi thở của đàn ông. thầm nguyền rủa xuân dược lúc nãy mất tác dụng mà ngược lại còn mãnh liệt hơn. “Eric tiên sinh, nếu giết tôi, vậy hãy thả tôi ra, tôi rất cảm kích.”

      Eric tiên sinh?

      Thi Dạ Diễm buồn cười nhìn , gương mặt xinh đẹp lúc này rất bình tĩnh, giống như trước kia những lúc hốt hoảng đều làm bộ như vậy, bây giờ mới . “Ai cần em cảm kích?”
      “Vậy cần gì? Đô-la? Ra giá .”

      Tay nắm chặt ghế da, muốn kiềm chế kích động đến gần, nhưng lại có cách nào ngăn cản động tác của . gian trong xe lớn, hơn nữa lại có hạn, nhìn qua cũng biết là thể dịch chuyển cơ thể thêm được nữa. Thi Dạ Diễm bỗng cầm tay kéo vào trong lòng, nghiêng đầu ngọt ngào bên tai .
      “Mạng của em đáng bao nhiêu tiền? Em.... đêm giá bao nhiêu tiền?”

      Giọng lỗ mãng như thế phải lần đầu tiên nghe được, nhưng lần này lại phát ra từ miệng của . “Eric tiên sinh có ý gì?”
      “Em xem tôi có ý gì?” hỏi ngược lại, bỏ qua cự tuyệt của , trực tiếp đưa tay vào thăm dò trong áo ngực của , cảm giác đầy đặn, mềm mại ấm áp nằm trong lòng bàn tay . thay đổi quá lớn, từ trong ra ngoài, từ ánh mắt đến phong cách, thậm chí giọng cũng thay đổi, nhưng chỉ nhìn qua lần nhận ra ngay đó là .
      “Tôi biết gần đây Hi Nhĩ có người tình mới rất xinh đẹp, ngờ lại là em. ra em họ Du, Tiểu Như.”

      Tiểu Như....

      Du Nguyệt Như sợ run người, ai gọi như vậy, chỉ trừ người tám năm trước ở Pra-ha.... là .

      Quả nhiên vẫn còn nhớ .

      ...........

      Nhưng thế sao?

      lời nào, bởi vì sựđụng chạm của làm hơi thở của rối loạn. Cứ tiếp tục như vậy xảy ra chuyện hay. giơ bộ móng tay được xử lý đặc biệt, cào lên tay vết rướm máu. Đáng lẽ nên đẩy ra, vậy mà dục vọng bên trong cơ thể kêu gào như muốn nhiều hơn. Quay đầu né tránh bờ môi của , có thể trốn nhưng thể thoát ra khỏi giam cầm của .
      “Còn biết tôi?” Biết cố gắng chống lại dược tính trong người, cố ý lấy ngón tay cọ xát lên bả vai và vùng cổ trần trụi của .
      nhận lầm người rồi.” Bên trong xe chỉ có ánh đèn đường chợt sáng chợt tắt, phản chiếu lên gương mặt cực kì xinh đẹp cố gắng chịu đựng của Du Nguyệt Như. “Xin ... Đưa tôi bệnh viện...”

      cũng cố ý bắt thừa nhận, ôm ngồi đùi mình, kháng cự thở dốc lại càng giống như muốn mời gọi. “ được, bây giờđến bệnh viện quá nguy hiểm, người của Hi Nhĩ nhất định ở nơi đó chờ chúng ta.”
      “Vậy mau ném tôi xuống xe...” cắn răng kìm chế kích động, nhưng bàn tay bắt đầu vuốt ve lồng ngực ở ngoài áo sơ mi.

      Tài xế rất biết điều nâng tấm ngăn lên, ngăn cách màn nóng bỏng phía sau.
      “Cũng được, em bị thuốc này hành hạ chết mất.” cởi nút áo ra, để mặc cho tay chạy cơ thể mình. Nếu như đủ tỉnh táo trêu chọc người đàn ông cũng trúng thuốc giống mình như vậy. “Tôi có thể giúp em.”

      Giúp người làm niềm vui chưa bao giờ là việc từng làm, vậy mà giúp người bằng cách này lại thấy vô cùng hài lòng.

      Thi Dạ Diễm bỗng xé toạc làn váy cản trở của , bàn tay sờ lên mông , tay còn lại cởi quần của mình.

      Tiếng vải vóc bị xé ra vang lên, khơi dật chút lý trí còn sót lại của , hít hơi sâu, cắn vào mu bàn tay trơn nhẵn đùi , liên tục lắc đầu được. Thi Dạ Diễm nghiêng người chặn thân thể mềm mại của giãy giụa, đôi chân dài trắng mịn đung đưa trước mắt . Bàn tay ôm dọc theo sống lưng , định xuống nhưng thể ngưng động tác lại được.

      Khẩu súng người biết bị tìm ra lúc nào, giờ phút này đè dưới bụng .

      Dục vọng dày đặc dưới đáy mắt cũng muốn nhanh chóng được thoát ra, “Đừng đụng vào tôi.....”
      “Tôi giúp em mà, cầm súng như vậy, cẩn thận kẻo cướp cò.” thực rất muốn có lửa nữa cũng nghĩ lại cầm khẩu súng kia. “ ra em cũng muốn tôi làm thế phải , Tiểu Như.” cố ý trêu chọc nơi ướt át kia của , khiến bật thốt ra thanh rên rỉđộng tình.

      Thi Dạ Diễm nhân cơ hội cướp khẩu súng trong tay , dễ dàng thuần phục thân thể khẽ run rẩy có chút sức lực phản kháng nào của . Đẩy mớ vải vóc ra, cúi đầu xuống muốn hôn .
      nhất định còn cách khác.... Đúng ?” Môi thiếu chút nữa chạm vào Du Nguyệt Như gần như tuyệt vọng hỏi. “Cầu xin .... Đừng...”
      Đôi môi Thi Dạ Diễm cách tới tấc, đột nhiên dừng lại giữa trung. Kìm nén kích động, ấn vào huyệt vị người , lập tức trước mắt bỗng tối sầm mang theo sựđau đớn vào hôn mê, bất tỉnh nhân .
      Đắp áo khoác của mình lên người , Thi Dạ Diễm ngửa đầu nhắm mắt tựa lưng vào ghế, đôi mắt mở ra lần nữa thoáng lên tia sắc bén.

      Tán năm sau, khi cơ hồ muốn quên người phụ nữ này lại bất ngờ từ trời rơi xuống, xuất trong thế giới của .

      Khóe miệng khẽ giật, đường cong có chút tàn nhẫn. Thanh trầm thấp trong gian hẹp bị bịt kín chìm xuống.
      “Rốt cuộc chúng ta vẫn gặp lại nhau, Tiểu Như.”

      Vẫn vở kịch ấy, nhưng lại trong thời điểm khác, gian khác, đêm nay lần nữa được kéo bức màn che phủ. Nhân vật chính vẫn là .
      thuyt, bornthisway011091Chris thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 3. SỦNG VẬT NGOAN NGOÃN

      Phần 4

      Vài ngày tiếp theo, Du Nguyệt Như vẫn trong trạng thái mơ mơ màng màng. biết Thi Dạ Diễm đưa mình đến nơi nào. Lần thứ hai khi tìm cách chạy trốn, Thi Dạ Diễm liền nhốt ở trong phòng, lúc trở lại cầm tay ống kim tiêm dài, mạnh mẽ tiêm vào cơ thể , sau đósức lực của như bị rút hơn phân nửa, ý thức còn hoàn toàn tỉnh táo nữa. Ban ngày sắp xếp người trông chừng , tối trở về ôm ngủ.

      Cuộc sống như thế chẳng khác nào tù nhân. Du Nguyệt Như hận đến nghiến răng nghiến lợi nhưng thể làm được gì. Mặt trời dần buông xuống, ánh hoàng hôn đỏ như máu. Du Nguyệt Như co người ghế dựa, nghiêng đầu nhìn qua khe hở rèm cửa sổ bầu trời đỏ ửng.

      ngày lại trôi qua. bất đắc dĩ thở dài, mái tóc dài bù xù phủ xuống đôi mắt vô hồn buồn bã. Thi Dạ Diễm vừa bước vào cửa nhìn thấy người của ngồi ôm gối quay lưng về phía mình.

      “Xảy ra chuyện gì vậy?” gãi gãi cằm, chỉ cấm ra khỏi biệt thự này, hề bắt trói . Bách Vĩ nằm nghiêng ghế sofa ngẩng đầu lên, mặt bốn đường mạch máu, cánh tay cũng thế. “Người phụ nữ này chính là con mèo hoang hung dữ, thích hợp nuôi nhốt.”

      Thi Dạ Diễm liền hiểu chuyện gì xảy ra, bước lên đá cho Bách Vĩ cái. “Để chú nuôi hả? thấy chú trông coi người của cho tốt có, ai cho chú lộn xộn!”

      Bách Vĩ hậm hực thèm phản bác, tiếp tục ngồi xem màn kịch hay sắp diễn ra.

      đôi tay từ phía sau ôm lấy , mấy ngày nay quá quen thuộc đôi tay của .

      Thi Dạ Diễm giống như ôm sủng vật nhàng đặt đùi rồi ôm vào lòng. “Đói bụng chưa?” Cũng để ý là côcó trả lời hay , gọi người mang lên chén cháo gạch cua vây cá, múc muỗng đút tới bên môi . “A____há miệng nào, Tiểu Như.”

      Du Nguyệt Như kịp nghiêng đầu né tránh bị giữ chặt cằm, ngón tay hơi dùng sức cạy hàm răng ngậm chặt, đổ hết cháo nóng vào miệng , cổ họng như bị lửa đốt bỏng rát. Muốn giơ chân lên đá nhưng lại còn sức lực, lẳng lặng phát ra thanh đau đớn trong cổ họng.

      muốn uống?” Thi Dạ Diễm nhíu mày nếm thử, mùi vị rất tuyệt mà. “Ngoan nào, đây vì em mới cố ý mang về.” Ngay sau đó lại đút tới bên môi muỗng liền bị phun hết vào người, chén cháo đổ ụp xuống mặt đất, nước cháo trắng trắng vàng vàng sềnh sệch bắn hết vào quần tây cùng áo sơ mi của .

      Bách Vĩ trố mắt nhìn, dám thở mạnh. Tất cả người hầu im lặng, đưa mắt nhìn nhau, vội vàng lấy khăn lông cho . Bàn tay Thi Dạ Diễm cầm muỗng cứng ngắc giữa trung, sau đó khẽ liếm khóe miệng, vung tay ném mạnh, cái muỗng sứ rơi xuống đất vỡ tan thành từng mảnh vụn.

      Gương mặt hề biến sắc, đặt xuống bên ghế nằm, đứng lên soạt cái cởi áo khoác và áo sơ mi ra, tay ôm kẹp ở thắt lưng nhanh vào phòng tắm. Đến khi thanh sập cửa vang lên Bách Vĩ mới hoàn hồn, chậc chậc hai tiếng.

      Thi gia thiếu gia vô cùng tôn quý hiếm khi nào hạ mình hầu hạ phụ nữ lại rơi vào tình cảnh như vậy, nhất định rất tức giận. Trong phòng tắm nhanh chóng truyền ra tiếng thét chói tai ngắn ngủi của người phụ nữ. Nét mặt Bách Vĩ như xả được cơn giận, thầm nghĩ Du Nguyệt Như thà bị chết đuối còn hơnlà bị bóp chết.

      ..........

      Du Nguyệt Như ra sức giãy giụa hai ba lần bị lột áo khoác chỉ còn lại váy ngủ, Thi Dạ Diễm thèm để ý bị trói hai tay ở sau lưng, bế lên ném vào bể đầy nước. chỉ kịp hét lên tiếng, sau đó cả người chìm trong nước lạnh buốt.

      Thi Dạ Diễm cởi quần dài cùng vật cận thân còn sót lại, đứng dưới vòi hoa sen tắm nước nóng, ánh mắt thờ ơ sau màn nước nhìn người phụ nữ kia ra sức vẫy vùng, cho đến khi động tác của yếu dần , từ từ ngừng lại.

      Phổi của Du Nguyệt Như đau như muốn nổ tung ra, phải biết bơi, nhưng chưa bao giờ ở dưới nước lại hoảng sợ như vậy. Bản năng sinh tồn khiến ngừng giãy giụa muốn ngoi lên, nhưng thân thể kia dường như còn thuộc về nữa, căn bản chịu khống chế của .

      khí trong phổi dần bị nước thay thế, chút ý thức lóe lên...... Người đàn ông này thực muốn chết đuối. Mí mắt nặng tựa ngàn cân, rốt cuộc nhịn được chậm rãi nhắm mắt lại, ở khắc trí mạng sau cùng của , có người nắm tóc lôi lên ném xuống đất.

      Thi Dạ Diễm nhấc chân, nặng đạp lên ngực hai cái, chợt ho khan, khổ sở co rúm người lại. nắm chặt gáy mạnh mẽ kéo đến vòi sen, mở nước nóng, nhưng vẫn thể làm cho thân thể ngừng run rẩy.

      miễn cưỡng dựa vào tường để bị ngã xuống, Thi Dạ Diễm nắm mái tóc dài của ép ngẩng đầu lên, nhìn gương mặt trắng bệch của lại làm như thấy gì.

      “Du Nguyệt Như, đến bây giờ em vẫn còn cứng đầu sao? Tôi cũng đòi hỏi gì ở em, cảnh cáo em tốt nhất đừng mang cái bộ dạng tuyệt thực này ra với tôi, coi chừng tôi bỏ đói em đến chết đấy!”

      Dù hơi thở còn mong manh, nhưng đáy mắt vẫn chứa tia quật cường. “ cứu tôi... Làm cái gì...”

      Đôi lông mày thanh tú của Thi Dạ Diễm nhíu lại, tầm mắt thoáng nhìn xuống phía dưới. sớm ném đồ lót của , bộ váy ngủ mỏng manh quấn chặt lấy thân thể, lộ ra đường cong mê người, đôi chân trần ướt át quyến rũ khiến người đàn ông nào đó cầm lòng được.

      “Em tỉnh táo lại chút được ?” bỗng kéo áp sát vào người mình, dùng nhiệt độ cơ thể mình dán chặt lên đường cong mê người của , đẩy vai áo của xuống, nhàng hôn lên bờ vai mượt mà của . Bàn tay trượt xuống, hăm hở đến eo của , đem lửa nóng ở nơi nào đó cọ sát vào cặp mông .

      “Bây giờ thân thể em suy yếu như vậy, để tôi đặc biệt có cơ hội khi dễ em chút... em thấy sao?”

      Du Nguyệt Như khinh thường “hừ” tiếng trả lời . Thi Dạ Diễm giận quá hóa cười, cởi sợi dây trói cổ tay ra. “Tắm xong rồi ra ngoài ăn chút gì , giữ sức để buổi tối tôi giày vò em, tôi muốn để em chết như thế đâu.”

      tắm xong liền ra ngoài, Du Nguyệt Như bò theo tường trượt xuống nền gạch, tất cả hơi sức của chỉ đủ cắn răng nghiến lợi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :