[tin tức] Yêu em từ cái nhìn đâu tiên - Tin tức tổng hợp

Thảo luận trong 'Tin Tức Ngôn Tình'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuncon

      cuncon Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,786
      Được thích:
      2,154
      Đi tìm chàng trai sẽ “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”
      4 "tiểu hoa đán" hợp làm nữ thần của "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên"
      [sưu tầm từ nhiều nguồn]
      Những ứng cử viên sáng giá cho vai nam/nữ chính của " em từ cái nhìn đầu tiên"

      Sau khi thông tin bộ tiểu thuyết nổi tiếng “ em từ cái nhìn đầu tiên” của Cố Mạn được chuyển thể thành phim điện ảnh được tung ra, thông tin này ngay lập tức trở thành “quả bom” lớn khiến cộng đồng fan hâm mộ bùng nổ. Đỉnh điểm là mới đây, cư dân mạng lập danh sách những ứng viên sáng giá cho hai nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này là Tiêu Nại và Bối Vi Vi.

      [​IMG]
      Do tác phẩm lấy bối cảnh chuyện tình nơi giảng đường đại học, dàn nhân vật đều là sinh viên nên nhà sản xuất Hoa Sách có ý định sử dụng diễn viên 9x. Tuy nhiên, những ngôi sao điện ảnh ở độ tuổi 9x rất hiếm hoi nên nhiều khả năng diễn viên chính là những gương mặt mới. Mặc dù vậy, với thị hiếu thích những gương mặt quen thuộc của người Trung, cư dân mạng lập ra danh sách những diễn viên 9x có kinh nghiệm diễn xuất

      Cùng 2sao điểm qua những gương mặt sáng giá có kinh nghiệm diễn xuất được cư dân mạng đề cử:

      Quan Hiểu Đồng

      [​IMG]
      Sinh năm 1997, Quan Hiểu Đồng là diễn viễn nữ tuổi nhất xuất trong danh sách đề cử này. Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú và dày dạn, tuy tuổi đời còn nhưng Hiểu Đồng từng xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. Với vẻ đẹp trong sáng, nữ diễn viên dễ dàng lấy được thiện cảm từ phía khán giả kết hợp với những bộ phim từng góp mặt, thể phủ nhận Quan Hiểu Đồng là lựa chọn tồi.

      Kim Thần

      [​IMG]
      Tốt nghiệp Học viện Bắc Kinh, từng góp mặt trong bộ phim Hán Sở Tranh Hùng, Nữ Y Minh Phi truyền và Khổng Tước Linh, Kim Thần chính là gương mặt thứ hai được cư dân mạng đề cử cho vai Bối Vi Vi. Với vẻ đẹp thanh khiết, nhàng mà vẫn cực thu hút, nữ diễn viên sinh năm 1991 này là ứng viên được cư dân mạng ưng ý nhất và nhận được phản hồi tích cực nhất tính đến thời điểm này.

      Từ Lộ

      [​IMG]
      Từ Lộ sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân Đội Giải Phóng Nhân Dân. Nữ diễn viên lần đầu tiên ra mắt công chúng với vai diễn Tiết Bảo Cầm trong bộ phim Tân Hồng lâu mộng được sản xuất năm 2010 và tính đến nay, Từ Lộ có 4 năm vào nghề. Mặc dù Quan Hiểu Đồng sở hữu kinh nghiệm diễn xuất phong phú hơn, Kim Thần lại có khuôn mặt dễ tạo thiện cảm và được cư dân mạng ưng ý hơn nhưng Từ Lộ lại là lựa chọn sáng suốt nhất cho vai Bối Vi Vi. Sở hữu khuôn mặt trong sáng, thanh thuần cùng thân hình quyến rũ, Từ Lộ hoàn toàn phù hợp với miêu tả của Cố Mạn về ngoại hình “bình hoa di động” nhưng vẫn có nét thông minh.


      Lộ Hoành
      [​IMG]
      Khởi nghiệp với vai Nhĩ Thái trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, nam diễn viên Lộ Hoành được đề cử là trong ba gương mặt sáng giá cho vai Tiêu Nại đại thần. Lộ Hoành sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Trung Ương với thành tích sinh viên xuất sắc của Đài truyền hình Hồ Nam. Sở hữu gương mặt điển trai và phong thái lãng tử, đề cử nam diễn viên vào vai Tiêu Nại hoàn toàn phù hợp với thị hiếu cái đẹp của người xem. Tuy nhiên, thân hình chàng lại khá mảnh mai và hơi gầy, đây là trong những điểm trừ nếu chàng vào vai Tiêu Nại.


      Dương Dương

      [​IMG]

      Tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân Đội Giải Phóng Nhân Dân, có thể nam diễn viễn sinh năm 1991 này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai Tiêu Nại. Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú và ngoại hình điển trai nhưng vẫn mang nét trầm tĩnh, phong thái tiêu sái đánh đổ trái tim của người xem, hoàn toàn phù hợp với hình tượng của Tiêu Nại trong nguyên tác của Cố Mạn.


      Kết: Nhưng dù thế nào nữa, tất cả còn chờ vào khả năng chọn mặt gửi vàng của đơn vị chế tác, trong đó có ý kiến quan trọng từ "mẹ đẻ" Cố Mạn.
      Last edited: 8/9/14
      Ino, HinataSu si thích bài này.

    2. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      Chủ đề ai có thể đảm nhận vai nữ thần Vi Vi trong " Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" bản điện ảnh làm mưa làm gió trong cộng đồng fan tiểu thuyết ngôn tình.
      Gần đây, Cố Mạn – mẹ đẻ của các tiểu thuyết ngôn tình đình đám (Sam Sam Đến Đây Ăn Nè, Bên Nhau Trọn Đời,…) chính thức thông báo tiểu thuyết Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được công ty Hoa Sách mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh. Tin này khiến fan của nữ chính Bối Vi Vi được phen bàn tán xem ai có đủ tố chất vào vai nữ thần của mình.

      [​IMG]

      Nhắc đến Bối Vi Vi của Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, có thể tính trong những nữ chính đặc biệt nhất. mang vẻ đẹp “thanh thuần bé động lòng người” quá quen thuộc trong tiểu thuyết ngôn tình, Bối Vi Vi có nét đẹp của… bình hoa. nàng sở hữu đôi mắt đẹp, môi đỏ mọng, thân hình gợi cảm quyến rũ nhưng thô tục, học trong trường đại học danh tiếng nhưng lại có vẻ khép kín, gò bó.

      Dựa theo tiêu chí , cộng thêm "điều kiện khoanh vùng" mà Cố Mạn từng hé lộ là tìm diễn viên sinh sau năm 1985, trước mắt cư dân mạng Trung vạch ra danh sách các ngôi sao nữ hạng A có khả năng đảm nhận vai Bối Vi Vi như sau:

      1. Lưu Thi Thi

      [​IMG]

      Lưu Thi Thi từng tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và đến nay trở thành cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh . được biết đến qua các vai diễn Long Quỳ (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3), Nhược Hy (Bộ Bộ Kinh Tâm), Trương Hiểu (Bộ Bộ Kinh Tình)… Khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình lanh lợi thông minh, nhiều netizen cho rằng Lưu Thi Thi có thể là ứng cử viên cho vai Bối Vi Vi.

      [​IMG]

      Bên cạnh đó, cũng xuất những ý kiến trái chiều cho rằng Lưu Thi Thi thể là có khuôn mặt đẹp hút hồn. Ngoài ra, việc bạn gái Ngô Kỳ Long chỉ sở hữu vòng 1 khiêm tốn chưa đủ cỡ 34C "khủng" như Bối Vi Vi cũng là điểm khiến nhiều người chưa ưng ý.

      2. Dương Mịch

      [​IMG]

      Dương Mịch sinh năm 1986 trong gia đình bình thường ở Bắc Kinh. Vai diễn Quách Phù (Thần Điêu Đại Hiệp) có thể coi là bước ngoặt trong nghiệp diễn xuất của Dương Mịch. được đánh giá là có đôi mắt biết , thân hình gợi cảm từng được báo giới khen ngợi, cộng thêm bề dày kinh nghiệm diễn qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Fan của Bối Vi Vi cho rằng: nếu cần tìm Vi Vi điện ảnh thìDương Mịch có thể là lựa chọn an toàn.

      [​IMG]

      3. Nghê Ni

      [​IMG]

      Nữ diễn viên/người mẫu Nghê Ni được mệnh danh là Mou’s girl, vụt sáng chỉ sau vai diễn trong Kim Lăng Thập Tam Thoa (2011) do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Cùng với Angela Baby, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Nghê Ni từng được bình chọn là trong tứ tiểu hoa đán. Với ưu thế thân hình gợi cảm, khuôn mặt sắc sảo, ánh mắt cười, Nghê Ni cũng là trong những lựa chọn được nhắc đến nhiều giữa các cuộc thảo luận về vai Bối Vi Vi mạng.

      [​IMG]

      4. Đồng Lệ Á

      [​IMG]
      [​IMG]

      Bên cạnh 3 tiểu hoa đán kể , Đồng Lệ Á cũng là cái tên được ủng hộ cao diễn đàn fan củaYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Người hâm mộ cho rằng Đồng Lệ Á có ngoại hình ngọt ngào, khuôn mặt nhắn, má lúm đồng tiền duyên dáng và ánh mắt rất hấp dẫn người đối diện. Đặc biệt gần đây, sau thành công của bộ phim truyền hình Lưu Luyến Không Quên, cái tên Đồng Lệ Á càng gây ấn tượng tốt trong lòng khán giả xứ Trung.

      [​IMG]

      Kết: Ngoài những cái tên , cư dân mạng Trung cũng hướng về số gương mặt 9x mới như Kim Thần, Quan Hiểu Đồng... Đây đều là những cái tên sáng giá và có kinh nghiệm hơn cả trong lứa diễn viên trẻ nay của màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng dù thế nào nữa, tất cả còn chờ vào khả năng chọn mặt gửi vàng của đơn vị chế tác, trong đó có ý kiến quan trọng từ "mẹ đẻ" Cố Mạn.
      Nguồn: Kênh14

    3. Nhã Linh

      Nhã Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      722
      Được thích:
      481
      1. Kris (Ngô Diệc Phàm)

      [​IMG]

      [​IMG]

      Cái tên Kris (Ngô Diệc Phàm) xuất với tần suất áp đảo trong loạt ý kiến tiến cử sao nam vào vai Tiêu Nại gửi đến Hoa Sách. Chàng ca sĩ thần tượng sinh năm 1990, quê gốc Quảng Châu này có vẻ rất được lòng cộng đồng mạng Trung trong những cuộc bầu chọn như thế này. Trước đó, chàng từng nhận được số phiếu ủng hộ cực "khủng" để đóng Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời.

      [​IMG]

      [​IMG]

      Netizen tiến cử Kris đóng Tiêu Nại vì cho rằng chàng hội tụ đầy đủ thần thái của nhân vật “đại thần” Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Vẻ điển trai, lạnh lùng của Kris được đánh giá là rất hợp với hình tượng Tiêu Nại – “hoàng tử” giữa cuộc đời thực, đệ nhất cao thủ trong game. Tuy vậy, khả năng và kinh nghiệm diễn xuất lại là điểm trừ của Kris. chàng chưa có nhiều trải nghiệm tham gia phim ảnh, mới đầu quân đóng movie đầu tay Somewhere Only We Know.

      [​IMG]

      2. Lý Dịch Phong

      [​IMG]

      Số lượng netizen về phe Lý Dịch Phong cũng nhiều gần ngang ngửa với Kris. Xét cả về thần thái cũng như khả năng diễn xuất, chàng Bách Lý Đồ Tô của Cổ Kiếm Kỳ Đàm đều đủ tiêu chuẩn để đóng nam chínhYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Vẻ thanh cao, tao nhã xen lẫn chút cao ngạo của Lý Dịch Phong hoàn toàn phù hợp. Xét tuổi đời, chàng cũng vừa đủ độ chín cho vai Tiêu Nại (Lý Dịch Phong sinh năm 1987).

      [​IMG]

      [​IMG]
      3. Kiều Chấn Vũ

      [​IMG]

      Tiêu Nại của Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên xuất như hình mẫu tuyệt vời dành cho phái nữ. Nam chính trong ngôn tình đều đẹp trai, tài giỏi và Tiêu Nại đương nhiên có tất cả hai thứ . Tuy nhiên, điều khiến Tiêu Nại "đốn tim" chị em hơn cả chính là nét tính cách thâm tình của . Và nam diễn viên Kiều Chấn Vũ với bộ dáng trầm ổn được đánh giá thể rất tốt hình ảnh Tiêu Nại luôn hết lòng với người con .

      [​IMG]
      4. Kha Chấn Đông

      [​IMG]

      Kha Chấn Đông cũng là ứng viên đầy tiềm năng để hóa thân thành “người đánh cắp trái tim Vi Vi”. Tiêu Nại dưới ngòi bút Cố Mạn là chàng sở hữu nét tính cách đối lập - khi ở bên bạn có thể thể khía cạnh đáng , ngược lại trước mặt người ngoài lại hết sức đàn ông, phong độ. Nhiều cư dân mạng cho rằng Kha Chấn Đông chính là gương mặt sao nam hoàn hảo nhất để thủ vai Tiêu Nại đầy mâu thuẫn như thế.

      [​IMG]
      Nguồn: Kênh14
      Last edited by a moderator: 8/9/14
      Ino, LạcLạc, Billy Nguyễn2 others thích bài này.

    4. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Mình chọn Lý Dịch Phong và Kiều Chấn Vũ mình thấy vừa manly vừa trường thành:yoyo51::yoyo51::063::yoyo69:

    5. DangThuy

      DangThuy Active Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      115
      Kris => Đẹp, lạnh lùng nhưng hơi thiếu nét trầm của người trưởng thành và chỉ số IQ cao ngất ngưỡng : )
      Tui là tui thích Kha rồi ... Nhưng nhìn này liên tưởng đến Tiêu Nại được : )
      bầu Lý Dịch Phong và Kiều Chấn Vũ. Đề nghị diễn viên mới chào màn = ))

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :