1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lạc Vương Phi - Mạn Diệu Du Li (128.16/128c) END

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. NaDuong

      NaDuong Member

      Bài viết:
      84
      Được thích:
      60
      Nghe hấp dẫn quá nàng ui hóng hóng

    2. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      hóng hóng chap sau nhá nàg :034::034::034:
      ta tò mò quá biết chap sau dực có bị chém đầu :023::tt1::tt1:

    3. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      sáng giờ cúp điện => k có bái để post, sr mọi người nhé,:yoyo59: chiều ta phải làm nên mai mới có bài nhé:yoyo51:

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      hóng quá nàng ơi, bao giờ cho đến ngày mai :yoyo25:

    5. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 122.4:

      Lạc Mộng Khê nhìn theo ánh mắt tiểu hồ ly, đường, Bắc Đường Dực một thân áo tù màu trắng bị nhốt xe tù, rất nhanh hướng tới bên này, đám người ở hai bên đườngkhông ngừng cầm đồ ăn trong tay ném Bắc Đường Dực xe tù.


      “Phản đồ, cho ngươi đồ thông đồng với ̣ch bán nước….”


      “Đánh chết ngươi, quân bán nước…….”


      Khuôn mặt Bắc Đường Dực lạnh lùng, đáy mắt một gợn sóng, đồ ăn trong tay dân chúng ném đến người hắn, hắn giống như cảm giác được, để ý chút nào, đối với dân chúng mắng quân bán nước, cũng làm động dung.


      “Nếu Bắc Đường Dực thật sự là quân bán nước, bị người vũ nhục, trào phúng như vậy, hắn cũng phải là phản ứng này.” Khuôn mặt Bắc Đường Dực trấn ̣nh, giống như phải pháp trường, mà giống như bình thường, ngồi xe một vòng đường.


      Bất đồng là, ngày trước ngồi xe ngựa xa hoa, ́ch là An vương phủ hoặc Hoàng cung, bây giờ cũng ngồi, là ngồi xe tù chở chết, ́ch là pháp trường, sau đó là hoàng tuyền.


      “Tội danh Bắc Đường Dực đã ̣nh, chỉ bằng ngươi, ta đoán, cứu được hắn. Đây là mệnh của hắn, hắn đã phải nhận mệnh.”


      Nam Cung Quyết nhìn xuyên qua cửa sổ, lại bị cái đầu nhỏ của tiểu hồ ly ngăn cản tầm mắt, nhất là hai cái tai nhỏ màu đỏ, ngừng lay động, Nam Cung Quyết xem chỗ nào nó chắn chỗ đó.


      Đôi mắt thâm thúy của Nam Cung Quyết hiện lên tia hờn giận, nhưng có giống như bình thường bắt tiểu hồ ly ném qua một bên, nhích ghế của mình về phía trước, nhìn xuống pháp trường.


      Nam Cung Quyết từng đáp ứng Lạc Mộng Khê, mặc kệ tiểu hồ ly, lần này ở trước mặt Lạc Mộng Khê, đương nhiên hắn tuân thủ lời thề của mình một chút.


      Đương nhiên nếu Lạc Mộng Khê ở đây, tiểu hồ ly đã tốt số như vậy, tuân thủ lời hứa, cũng cần tùy trường hợp hắn ở cùng người nào.


      Lần này Giám trảm dĩ nhiên là Thái tử Bắc Đường Dục, có thể là Kì Hoàng muốn thoái vị, để Thái tử mượn việc An vương chém đầu tạo uy tín.


      An vương bị giải lên đài, dân chúng vây quanh lại đây, may mà có quan binh bên ngoài ngăn cản, bọn họ mới thể chạy vào hành hung Bắc Đường Dực.


      “Nhị hoàng huynh, ngươi nhận tội.” Thái tử Bắc Đường Dục ngồi ở vị trí Giám trảm, , mắt lộ ra đau lòng cùng bất đắc dĩ.


      “Bổn vương vô tội.” Bắc Đường Dực nói, mắt sáng như đuốc, mặt đầy chính khí, toàn thân áo tù, ảnh hưởng chút nào đến khí chất lạnh thấu xương, “Bổn vương có thông đồng với ̣ch bán nước, là bị người hãm hại.”


      “Bắc Đường Dực, tội danh của nguoiwlaf do Phụ hoàng ̣nh ra, chẳng lẽ Phụ hoàng có thể làm sai sao?” Kì Hoàng là vua một nước, ai dám nói hắn sai lầm, nếu Bắc Đường Dực dám nói Phụ hoàng sai rồi, cũng là một tội lớn.


      “Phụ hoàng đúng, sai là ở tiểu nhân càn rỡ dám thiết kế Phụ hoàng sai lầm.”


      “Đủ, Bắc Đường Dực, Bản cung vốn niệm tình huynh đệ để ngươi nói một số tâm nguyện chưa làm xong, ai ngờ ngươi lại gian ngoan như thế, cheeys cũng nhận tội, nay tội danh đã ̣nh, phải tranh cãi…..”


      “Nam Cung Quyết, thể tưởng tưởng được Thái tử luôn ôn nhuận nho nhã, cũng có thể có mặt hung tợn như vậy.” Quả nhiên là nên nhìn người bằng bề ngoài, này người hoàng thât vốn có một nhân vật đơn giản.


      Bề ngoài Nam Cung Quyết nhìn cũng rất ôn nhuận, thực tế tâm cơ thâm trầm, giỏi tính kế, làm người ta bất tri bất giác vào bẫy của hắn.


      Bắc Đường Dục này, chỉ sợ cũng đơn giản, tuy rằng trời sinh hắn thể luyện võ công, nhưng một vương giả, cũng có nhiều cao nhân cùng thủ hạ lợi hại……


      “Bắc Đường Dục sắp đăng cơ, cần phải cần bày ra bộ dáng quân vương trước mặt mọi người, Hoàng đế quá mức ôn nhuận, Đại thần nào chịu bộ phục.”Thời điểm này, đều phải mang mặt nạ, thể bày ra con người thật của mình.


      “Ô ô ô.” Tiểu hồ ly ở trước cửa sổ ngừng chồm ra ngoài xem, Lạc Mộng Khê, Nam Cung Quyết đứng phía sau nó, xuyên qua của sổ nhìn ra ngoài, Nam Cung Quyết cúi đầu liếc mắt nhìn tiểu hồ ly một cái.


      Nếu tiểu bảo bảo ra đời, hẳn là cũng đứng ở chỗ này, mặt đầy tò mò hướng bên ngoài xem, Bổn vương cùng Mộng Khê đứng phía sau hắn, một nhà ba người,hòa thuận vui vẻ, hồ ly đáng chết, chiếm vị trí của tiểu bảo bảo. (!!!!!!!)


      “Hành hình.” Bọn thị vệ đem Bắc Đường Dực lên hành hình đài, Thái tử Bắc Đường Dục ném ra trảm bài, đào phủ rút ra miếng bài gỗ người An vương Bắc Đường Dực, giơ đại đao lên, nhằm ̉ hắn chém xuống.


      Nói thì chậm, làm thì nhanh, ngay lúc đại đao sắp rơi xuống ̉ Bắc Đường Dực, một ám khí bay ra đánh bay đại đao trong tay đao phủ, vài tên hắc y nhân xuất hiện pháp trường, cầm trường kiếm trong tay giao chiến cùng thị vệ, từ ngoài đánh vào hướng đến Bắc Đường Dực.


      Đánh nhau đánh nhau, dân chúng dám xem náo nhiệt, đều chạy trối chết, một đám còn nhanh hơn thỏ.


      “Vương gia, chúng ta tới rồi.” Hắc y nhân thanh thô to, hào phóng, chỉ người có kinh nghiệm sa trường mới có tính cách này.


      Nam Cung Quyết rót cho mình một ly trà: “Những người này, là thủ hạ của Bắc Đường Dực, nhìn ánh mắt bọn họ mệt mỏi, hẳn là ra roi thúc ngựa từ biên quan tới.” Hắc y nhân thân thủ cao hơn thị vệ, ra toàn sát chiêu, cùng là chiêu thức đánh trận sa trường.


      Bắc Đường Dực thống lĩnh tam quân, uổng, bồi dưỡng ra một đám tướng sĩ trung tâm.


      Lạc Mộng Khê giống Nam Cung Quyết nhẹ nhàng nhàn nhã như vậy: “Bắc Đường Dục là Thái tử, khẳng ̣nh là cũng thực thông minh.”


      “Đương nhiên, Bắc Đường Dục thể tập võ, cầm kỳ thi họa lại tài giỏi, sợ là ai có thể sánh bằng.” Đọc nhiều sách hơn, suy nghĩ tự nhiên thông minh.


      “Hẳn là hắn cũng có thể nghĩ đên, thủ hạ Bắc Đường Dực sẽ đến pháp trường, cứu Bắc Đường Dực, xem ra, chung quanh pháp trường có trọng binh mai phục.” Nếu Bắc Đường Dực thực là gian tế của Tây Lương, vì sao Hạ Hầu Thần phái người cứu hắn.


      Lạc Mộng Khê vừa dứt lời, rất nhiều Ngự lâm quân từ bốn phương tám hướng ào ra, lập trận thế, mũi tên trong tay nhắm ngay Bắc Đường Dực cùng với bọn hắc y nhân.


      “An cương là quân bán nước, trăm ngàn lần thể cho hắn chạy thoát. Nếu , Kì Thiên quốc ta sẽ bị hủy hoại trong chốc lát.”


      Thái tử vừa nói xong, mũi tên trong tay Ngự lâm quân bắn ra, giống như màn mưa dày đặc bắn về phía Bắc Đường Dực cùng bọn hắc y nhân, pháp trường ta lớn như vậy, nhưng Bắc Đường Dực cùng bọn thủ hạ tránh cũng thể tránh…

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :